Jump to content
களத்தில் உள்நுழையும் வழிமுறையில் மாற்றம் செய்யப்பட்டுள்ளது. மேலதிக விளக்கங்களிற்கு

24 hours

Showing topics posted in for the last 1 day.

This stream auto-updates

  1. Past hour
  2. Yesterday
  3. வெப்ப மண்டலத்தில் பிறந்தவர்கள் எல்லோரும் ஆசீர்வதிக்கப்பட்டவர்கள். அது அங்கு வாழ்பவர்களுக்கு தெரிவதில்லை.
  4. இவை எல்லாம் நல்ல முன்னேற்றங்களே. நானே சாரத்தைக் கட்டிக் கனகாலம்.! முன்னேற வேண்டுமென்றால் தமிழ்நாட்டில் உள்ளது போன்று வேட்டி, சட்டை, சேலை, ரவிக்கை, பாவாடை, தாவணி என்று “கலாச்சாரமாக” உடுத்தச் சொல்லலாம். ஆண்களை மேலாடை அணியக்கூடாது என்று நாவலர் வைத்த சட்டத்தை கடாசிவிட்டால் ஆண்களின் தொங்குதசைகளைப் பார்த்து பெண்கள் முகம் சுளிக்கவேண்டியதில்லை. எங்களைப் போன்றவர்களின் “கட்ஸான” உடலைப் பார்த்து மேகலை “கலீர்” என்ற சத்தத்துடன் அறுந்துவிழவேண்டியதுமில்லை நானும் தேருக்கு மறுபடியும் இராணுவத்தினர் வடம் பிடிப்பார்களா இல்லையா என்று அறிய வெயிட்டிங்!
  5. அப்படியானால் ஆண்களுக்கு மட்டும் ஏன் பாரபட்சம் இப்போது? பெண்களும் ரவிக்கை போடாமல் கோவிலுக்கு வரவேண்டியதுதானே! ஆறுமுகநாவலரின் சைவ வினா விடை மனுதர்மத்தின் யாழ்ப்பாண வடிவமே. அதைத்தான் கோவில் நாட்டாமைகள் விடாது பின்பற்றுகின்றார்கள். அவரவர் தமக்கு ஒதுக்கப்பட்ட இடங்களில் இருந்ததால் உணரப்படாமல் இருந்திருக்கலாம்.
  6. அச்சுவேலி உலவிக்குளம் சித்திவிநாயகர் கோயில் அடியார்கள், மற்றும் யாழ் கருத்துக்கள சமூக ஆர்வலர்கள், அன்பர்களின் அபிப்பிராயங்கள் நீங்கலாக, தன்னை கோயில் உற்சவத்தில் இலங்கை இராணுவத்தினர் தூக்கி சென்றது பற்றி எங்கள் சுவாமி சித்திவிநாயகர் என்ன கூறுகின்றார்? சுவாமி சொல்வதை முதலில் நாங்கள் எல்லோரும் காது கொடுத்து கேட்டுவிட்டு மிகுதி என்ன செய்யலாம் என்று யோசிப்போம்.
  7. எல்லாம் ஆறுமுகநாவலர் சொன்னபடிதான். ஏன் ஆறுமுகநாவலர் பெண்களின் உடைகள் பற்றி சொல்லவில்லை? சிலவேளை பொதுவாக எழுதியிருப்பாரா? இந்தத்திரியில் நாதமும் எழுதியிருக்கின்றார்.. 24. திருக்கோயிலிலே செய்யத் தகாத குற்றங்கள் யாவை? ஆசாரம் இல்லாது போதல், கால் கழுவாது போதல், எச்சில் உமிழ்தல், மலசலங் கழித்தல், மூக்குநீர் சிந்துதல், ஆசனத்து இருத்தல், சயனித்தல், காலை நீட்டிக் கொண்டு இருத்தல், மயிர் கோதி முடித்தல், சூதாடல், பாக்கு வெற்றிலை உண்டல், சிரசிலே வஸ்திரந் தரித்துக்கொள்ளுதல், தோளிலே உத்திரீயம் இட்டுக் கொள்ளுதல், சட்டை இட்டுக் கொள்ளுதல், (அழுத்தம்: கிருபன்) விக்கிரகத்தைத் தொடுதல், நிருமாலியத்தைக் (பூசித்துக் கழித்த பொருள்) கடத்தல், நிருமாலியத்தை மிதித்தல், தூபி துசத்தம்பம் பலிபீடம் விக்கிரகம் என்னும் இவைகளின் நிழலை மிதித்தல், வீண் வார்த்தை பேசல், சிரித்தல், சண்டை இடுதல் விளையாடுதல், சுவாமிக்கும் பலிபீடத்துக்குங் குறுக்கே போதல் முதலியவைகளாம். இப்படியான கேள்வி வருமென்று மீரா கேட்க முதலே அதையும் எழுத நினைத்திருந்தேன். எதற்கும் கேள்வி வருமட்டும் காத்திருப்போம் என்று விட்டுவிட்டேன்
  8. ஜீ மாட்டினாரு இதுக்கு என்ன பதில் சொல்ல போறாப்ல எண்டு யோசிச்சுட்டு இருந்தன்.. ஜீ நீங்க வேற லெவல் ஜீ.. பிரக்குராசியா வரவேண்டிய ஆள்..
  9. ஒருக்கா ஒரு பொடியன் சண்டை கட்டம் வரேக்க எழுப்பி விடு எண்டு பக்கத்த இருந்த பொடியனிட்ட சொல்லீட்டு நித்திரையாபோனான்.. அவன்ர குஞ்சில சணல் நூல கட்டி பக்கத்துல இருந்த தேமாவில சணலின்ர மற்றபக்கத்தை நல்லா இழுத்து கட்டி விட்டுட்டு சண்டை வந்திட்டு எழும்புடா எண்டு கத்தி எழுப்பி அவனுக்கு சூ அறுந்துபோகப்பாத்திச்சு.. ஓம் பூவரசம் நெட்டும் சொன்ன சாமான்..
  10. பொடியள் ஜே ஆர் ஐ விட மோசம். போர் எண்டால் போர். சமாதானம் எண்டாலும் போர் . விளையாடி முடிஞ்சு வீட்டை வரேக்க, மரத்தில் இருந்து கெரில்லா அடி அடிச்சுப்போடுவாங்கள்.
  11. கொரோனா காலமும் அதுவுமா இது என்ன வேலை? மனிஷிக்கு தெரிஞ்சுதான் படிக்கிறீங்களோ சாமியார்? இல்லா கொரோனா சொல்லி தப்பமுடியாது, அதுதான் சொல்லி வைக்கிறேன். முகமூடி அணிந்து????
  12. உலகம் முழுவதுமுள்ள இலங்கைத் தமிழர் ; சர்வசன வாக்கெடுப்பு ஐக்கிய நாடுகளுக்கு கொண்டு செல்லல் ஐநா படைகள்வடக்கு கிழக்கில் நிலை கொள்ளல்......
  13. உதில மரவள்ளி நெட்டு வச்சு அடிச்சா சுள்ளிடும்… இயக்கம் இருக்கேக்க ஊரில ஆற்றையன் மோழுக்கு சாமத்தியவீடு கலியாண வீடு பொறந்தநாள் எண்டு ஏதும் நல்லது நடந்தா ஜெனரேட்டரில படம் வீடியோ கொப்பி போடுவாங்கள் முதல்ல.. அது முடிய விடிய விடிய படம் ஓடுவாங்கள்.. ஒரு கிழமைக்கு முன்னமே ஊர் புல்லா என்ன என்ன படம் எண்டு போடலாம் எண்டு கேட்டு கொப்பி வாடகைக்கு எடுப்பாங்கள்.. நாங்கள் மரவள்ளி நெட்டு ரப்பர் பாண்டு கல்லுகுறுணி எல்லாம் பொறுக்கி கொண்டு போவம்.. பொடனிக்கு பின்னுக்கு இருந்து வம்பு வேல செய்யுரது.. இருட்டுக்க எங்களுக்கும் ஆரும் செஞ்சு விட்ருவாங்க..
  14. நாங்கள் வகை வகையாக “ரவுண்ஸ்” வைத்திருப்போம். பேப்பர் முதல் தடித்த வயர் துண்டுகள் வரை. உள்ளே உலோக கம்பி உள்ள தடித்த வயருக்கு பெயர் 50 கலிபர் (அப்ப அதுதான் பெரிய துவக்கு). பட்டால் ரத்தம் சுண்டும். ஒருநாள் பள்ளியில் ஒரு பெடியனுக்கு கண்ணிலபட்டு, ஒரே அல்லோலகல்லோலம். எல்லாற்றை அருமந்த ஆயுதங்களையும் பறி முதல் செய்தார்கள் . மர பலகையில் துவக்குமாரி வெட்டி எடுத்து, ஆணியில் ரபர் பாண்டை கொழுவி தட்டினால் பறப்பது போல ஒரு கருவியை செய்ய எனது நண்பன் ஒருவன் முயற்சித்தான் சக்சஸ் ஆகவில்லை.
  15. மாவீரர்களுக்கு வீரவணக்கங்கள் https://www.eelapparavaikal.com/maveerar-veparam-tamileelam-7/
  16. நல்ல தகவல்களுக்கு நன்றி. நீங்கள் சொன்ன மிச்சம் எல்லாம் விளங்கிவிட்டது. ஆனால் இந்த இரெண்டு முறைக்குமிடையான வேறுபாட்டை முடிந்தால் கொஞ்சம் விலாவாரியாக விளக்க முடியுமா? யென்ன்னை வேணும் எண்டே குறைத்து வைப்பது இதனால்தான் என்று அறிந்துள்ளேன்.
  17. சாதி கோட்பாடுகளுக்குள் வராமல் இந்த மேலாடை நீக்கம் பற்றி கொஞ்சம் கதைக்கலாம். இதற்கும் கொஞ்சம் புரிந்துணர்வு வேண்டும். அன்றைய காலங்களில் கிராமத்தில் வாழும் அனைத்து ஆண்களும் மேலாடை இன்றியே தமது கிராமங்களுக்குள் உலாவினர். நான் உட்பட.... இங்கு சாதீயம் உணரப்படவில்லை.திணிக்கப்படவில்லை. இன்று நாகரீகத்தால் எமது ஊர்களில் ரவுசர் போடுகின்றார்கள். சாரம் கட்டுவது மலையேறிக்கொண்டு போகின்றது. இதற்கும் கரணவாய் கண்ணன் கருத்து வைத்திருப்பாரா?
  18. இதைப்பற்றி போடுவோம் என நினைத்தேன்.. COVIDற்கு முன்பு அலுவலத்திற்கு போன ஒரு காலத்தில், அங்கேயும் இந்த மாதிரி rubber bandல் சிறு கடதாசி துண்டை வைத்து எறியும் நாங்கள், சிறு வயதில் செய்யாமல் விட்டிருப்போமா
  19. குசா அண்ணாச்சிக்கு சூட்ட கெளப்பிட்டு போல.. எஞ்ஜாய் என்ஜாமி அண்ணாச்சி இந்த நேரத்துல படிக்காதீங்க.. அப்புறம்
  1. Load more activity
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.