All Activity

This stream auto-updates     

  1. Past hour
  2. கடின உழைப்பாளிகள் என்று எழுதினத பார்க்க, பொறாமையில் பொய்யாக மாட்டியிருப்பார்களோ?
  3. பிகு: திரியை மீளாய்வு செய்ததில்: மல்லிகை, நீங்கள் துல்பென் எழுதியவற்றை என் தலையில் கட்டி, எனக்கும் சேர்த்து பயான் ஓதுகிறீர்கள் (கவனிக்க: தனியே உடுக்கடித்தல் என்ற சொல்லாடலை மட்டும் பாவிக்கவில்லை ). துல்பென் இந்த திரியை அணுகும் கோணத்துக்கும் நான் அணுகும் கோணத்துக்கும் பாரிய இடைவெளி இருக்கிறது. ஆனால் குழுநிலைவாதம், இந்து மதத்தின் பாப்பரசராக உங்களை நிறுவும் ஆர்வம், உங்கள் கண்களுக்கு இந்த இடைவெளியை மறைத்து விட்டிருக்கிறது. அதுதான் துல்பெனுக்கு எழுத வேண்டியதை எனக்கு பதிலாக எழுதிக் கொண்டிருகிறீர்கள். காலக்கொடுமடா சாமி
  4. முடிந்தால் - மீண்டும் இந்த திரியில் நான் எழுதியவற்றை வாசியுங்கள். நான் எங்கேயும் நான் நாத்திகன் என்று எழுதியதில்லை. நீங்களாக என்னை அப்படி கற்பனை செய்து கொண்டு எழுதினால் அது உங்கள் விளக்கவீனம். எப்படி நான் மனித நேயம்/சிறுவர்கள் நலம் பேசுவது உங்களுக்கு முற்போக்கு போலிவாதமாக, முற்போக்கு படங்காட்டலாக தெரிகிறதோ, அதே போல நீங்கள் எதோ இந்து மதத்தின் பாதுகாவலன் என்ற ரேஞ்சில் பேசுவது எனக்கு உங்கள் இந்து மத பற்றை நீங்கள் “உடுக்கடித்து” படம் காட்டுவதாகவே தெரிகிறது. இந்த திரியில் நான் எங்கேயும் இந்து மதத்தை பற்றியோ அதன் சடங்குகள் பற்றியோ கதைக்கவே இல்லை. நான் சொன்ன 2 விடயம்கள். 1. நம்பிக்கையின் பெயரால் எந்த மதமாயினும் - வன்முறையை சிறுவர் மீது ஏவுவது தப்பு 2. இங்கே யாழில் இந்த விடயத்தை குழுமனநிலையில் அணுகின்றார்கள். இதில் எங்கே வந்தது இந்து சமயத்தின் மீதான காழ்ப்புணர்வு? இதில் எங்கே இன்னொருவரின் நம்பிக்கையை நான் எள்ளி நகையாடினேன்? சும்மா உங்களை இந்து சமய காவலராக காட்ட வேணும் என்ற அவசரத்தில், போறவன், வாறவன் போத்தீட்டு படுக்கிறவன் எல்லாரையும் நீங்கள் இந்து மத விரோதியாக சித்தரித்தால் அதுக்கு நான் பொறுப்பல்ல. விலங்கு-குழந்தை, ஒன்றில் உங்களுக்கு நான் எழுதியதை வாசித்து கிரகிக்க முடியாமல் உள்ளது, அல்லது வேணுமெண்டே பிழையாகன விளக்கத்தை முன்வைக்கிரீகள். மாட்டுக்கு “கூட” என்பதில் தொனிக்கும் அர்த்தம் யாது என்பது, எல்லாருக்கும் தெரியும்.
  5. Today
  6. இந்த மூடப் பழக்க வழக்கங்கள் எவை என்று தயவு செய்து பட்டியலிட்டு தர முடியுமா ( நீங்கள் முன்னரே பட்டியலிட்டிருந்தாலும் நான் தவற விட்டுவிட்டேன் போலிருக்கிறது )
  7. என்ன செய்ய அறிவியல் விடயங்களில் வெள்ளைகார அறிஞர்களும் பல்கலை கழகங்களும் சொல்வதை கேட்கவேண்டிய நிலையை உருவாக்கிவிட்டார்கள் எம் முன்னோர்கள். யோசிக்காதேங்கோ இட்லி, வடை, சாம்பார், புளியோதரை எப்படி எப்படி செய்வது என்பதற்கு வெள்ளைகாரன் சொல்வதை கடைசிவரை கேட்கமாட்டோம். எமது முன்னோர்கள் சொன்னதை மட்டும் தான் கேட்போம். இப்ப நாம் திருந்தினோம் என்றால் எதிர்கால சந்ததியாவது அறிவியல் விடயல்களில் இந்த தலைமுறை சொன்னதை கேட்கும். இல்லை என்றால் அது தொடர்கதை தான்.
  8. நயன்தாரா தெலுங்கில் ஒரு படத்தில் சீதையாக நடித்திருந்தார். அதனால் சீதா தேவியே வந்து விட்டதாக நினைத்து விட்டார்களோ தெரியேல்லை.
  9. எல்லாவற்றையும் மீறி ஒரு சக்தி இருக்கின்றது. அது பல்வேறு வடிவங்களில்......
  10. தான் வீழ்ந்த போதிலும்.. தன்னை வளர்த்தவருக்கு, நன்றி காட்டிய தென்னை மரம்.
  11. யோவ்......ஜேர்மன் பாங்கிலை வாங்கின கடனுக்கு வட்டியும் குடுக்கேல்லையாம்...முதலும் குடுக்கேல்லையாம்....முதலல்லை அதை குடுக்கச்சொல்லுங்கையா
  12. யாழில் இராணுவத்தினா் மீது, இளைஞா் குழுவொன்று வாள்வெட்டுத் தாக்குதல். யாழ்.வல்வெட்டித்துறை- ஊரிக்காடு பகுதியில் இராணுவத்தினா் மீது இளைஞா் குழுவொன்று வாள்வெட்டு தாக்குதல் நடத்தியுள்ளது. நேற்று (வெள்ளிக்கிழமை) இரவு 9மணியளவில், ஊரிக்காடு பகுதியிலுள்ள இராணுவத்தின் கடையொன்றில் இந்த தாக்குதல் இடம்பெற்றிருக்கின்றது. தாக்குதலின் பின்னா் இராணுவம் சுற்றிவளைப்பை நடாத்தி 3 இளைஞா்களை கைது செய்து, வல்வெட்டித்துறை பொலிஸாரிடம் ஒப்படைத்துள்ளதுடன், இரண்டு வாள்களையும் மீட்டுள்ளனா். சம்பவம் குறித்த மேலதிக விசாரணைகளை வல்வெட்டித்துறை பொலிஸார் மேற்கொண்டு வருகின்றனர். http://athavannews.com/யாழில்-இராணுவத்தினா்-மீத/
  13. புதிய இராணுவத் தளபதியாகும்... யுத்தக் குற்றவாளி? புதிய இராணுவத் தளபதியாக யுத்தக் குற்றச்சாட்டுக்கள் சுமத்தப்பட்டுள்ள மேஜர் ஜெனரல் சவேந்திர சில்வா நியமிக்கப்படவுள்ளதாக தகவல்கள் வெளியாகியுள்ளன. இராணுவத் தளபதி லெப்.ஜெனரல் மகேஸ் சேனநாயக்க நாளையுடன்(ஞாயிற்றுக்கிழமை) ஓய்வு பெறவுள்ளார். இவ்வாறு அவர் ஓய்வு பெற்றால், இராணுவத்தைச் சேர்ந்த இரண்டு மூத்த அதிகாரிகள் இராணுவத் தளபதிக்கான போட்டியில் உள்ளதாக தெரிவிக்கப்படுகின்றது. தற்போது இராணுவத் தலைமை அதிகாரியாக இரண்டாவது இடத்தில் உள்ள மேஜர் ஜெனரல் சவேந்திர சில்வா மற்றும் தொண்டர்படைகளின் தளபதி மேஜர் ஜெனரல் சத்யப்பிரிய லியனகே ஆகியோரே இவ்வாறு போட்டியிடுகின்றனர். இந்தநிலையில் குறித்த பதவிக்கு மேஜர் ஜெனரல் சவேந்திர சில்வாவே நியமிக்கப்படவுள்ளதாக தகவல்கள் வெளியாகியுள்ளன. கடந்த ஜூலை மாதமே ஓய்வு பெற்றிருக்க வேண்டிய மேஜர் ஜெனரல் சவேந்திர சில்வாவுக்கு ஜனாதிபதி மைத்திரிபால சிறிசேன ஆறு மாத சேவை நீடிப்பை வழங்கியிருந்தார். இராணுவத்தில் இரண்டாவது நிலை அதிகாரியாக இருக்கும் மேஜர் ஜெனரல் சவேந்திர சில்வா, இறுதிப் போரில் சர்ச்சைக்குரிய 58 ஆவது பிரிவின் கட்டளை அதிகாரியாக இருந்தவர். இதன்போது அவர் போர்க் குற்றங்களில் ஈடுபட்டதாக ஐ.நா.வும் மனித உரிமை அமைப்புக்களும் தொடர்ச்சியாக குற்றஞ்சுமத்தி வருகின்றன. இதற்கு முன்னர் இராணுவத் தலைமை அதிகாரியாக மேஜர் ஜெனரல் சவேந்திர சில்வா நியமிக்கப்பட்டமையினைத் தொடர்ந்து பல்வேறு சர்வதேச அமைப்புகள் கடும் எதிர்ப்பினை வெளியிட்டிருந்தமை குறிப்பிடத்தக்கது. http://athavannews.com/புதிய-இராணுவத்தளபதியாகு/
  14. அத்தி வரதர் வைபவம்.. தரிசனம் செய்தது எத்தனை பேர், வசூலான காணிக்கை பணம் எவ்வளவு? காஞ்சிபுரத்தில், அத்தி வரதர் வைபவம் நடைபெற்ற தினத்தில் எத்தனை பக்தர்கள் தரிசனம் செய்தனர்? எவ்வளவு காணிக்கை வசூலிக்கப்பட்டது? என்ற தகவலை காஞ்சிபுரம் மாவட்ட ஆட்சியர் பொன்னையா தெரிவித்துள்ளார். காஞ்சிபுரம் ஸ்ரீ வரதராஜ பெருமாள் கோவிலில் ஜூலை 1ம் தேதி அத்தி வரதர் வைபவம் துவங்கியது. 40 ஆண்டுகளுக்கு பிறகு அனந்தசரஸ் திருக்குளத்தில் இருந்து வெளிப்பட்ட அத்திவரதர், ஜூலை 1 ஆம் தேதி முதல் 24 நாட்கள் சயன கோலத்திலும் ஆகஸ்ட் 1-ஆம் தேதி முதல் நின்ற கோலத்தில் அருள் பாலித்தார். அத்தி வரதர் வைபவம் மொத்தம் 48 நாட்கள் நடைபெற்று, ஆகஸ்ட் 17ம் தேதி, சனிக்கிழமையான இன்று நிறைவு பெறுகிறது. மீண்டும் அத்திவரதர் அனந்தசரஸ் குளத்திற்குள் பள்ளி கொள்ள செல்கிறார்.40 ஆண்டுகளுக்கு ஒருமுறைதான் தரிசிக்கும் வாய்ப்பு கிடைக்கும் என்பதால், தமிழகம் மட்டுமின்றி பல்வேறு மாநிலங்களில் இருந்தும் பெருமாள் பக்தர்கள் காஞ்சிபுரத்தில் குவிந்து பல மணி நேரம் நீண்ட வரிசையில் காத்திருந்து அத்தி வரதரை தரிசனம் செய்தனர்.இதுகுறித்து காஞ்சிபுரம் மாவட்ட ஆட்சியர் பொன்னையா இன்று நிருபர்களிடம் கூறுகையில், அத்தி வரதர் வைபவம் சிறப்பாக நடைபெற உதவிய காவல் துறையினர் உள்ளிட்ட அனைத்து தரப்பினருக்கும் எனது நன்றியையும் பாராட்டுக்களையும் தெரிவித்துக் கொள்கிறேன். மொத்தம் 1 கோடியே 7,500 பேர் இதுவரை அத்தி வரதரை தரிசனம் செய்துள்ளனர். இதுவரை எண்ணப்பட்ட பட்ட அளவில், ரூ.7 கோடி அளவிற்கு காணிக்கை வசூலாகியுள்ளது.பக்தர்களின் வருகை காரணமாக, காஞ்சிபுரம் நகரில் குப்பைகள் அதிகம் சேர்வது வழக்கமாக இருந்தது தினமும் சுமார் 25 டன் அளவு குப்பையை அகற்றும் பணி நடைபெற்றது. இவ்வாறு அவர் தெரிவித்தார்.Read more at: https://tamil.oneindia.com/news/chennai/more-than-one-crore-devotees-worship-athi-varadar-kanchipuram-collector/articlecontent-pf394646-360360.html
  15. உண்மையில் வரி வரி மூடத்தனத்தை ஆதரித்து தமிழ் மொழி அழிந்தாலும் பரவாயில்லை கலாச்சாரம் என்ற போர்வையுடனான மூடத்தனமும் காட்டுமிராண்டித்தனமும் காப்பாற்றப்பட்டால் மட்டும் போதும் என்று வெட்கமின்றி எழுதிய உங்கள் பதிலை நான் எதிர்பார்க்கவில்லை. ஆனால் பல முற்போக்காளர்கள் இவ்விவாதத்தில் இணைந்தது எனக்கு மகழ்ச்சியை தந்தது. பல காலம் மெளனமாக இருந்த கோசன் சே போன்ற முற்போக்கு கருத்தாளர்களையே உங்களது பழமைவாத மூடக்கருத்துகள் கருத்துக்கள் தூண்டி விட்டது. அந்த வகையில் மகிழ்ச்சியே கடவுள் நம்பிக்கை வேறு மதத்தின் பெயரால் பரப்படும் பைத்தியக்காரத்தனங்கள் வேறு என்பதைக் கூட புரியும் ஆற்றல் உங்களுக்கு இல்லை. இந்து மதம் பரப்பிய நச்சு விதைகளான மூடபழக்கங்கள் என்று நான் தெளிவாக எழுதியும. அதை வாசித்து கிரகிக்க முடியாத அளவுக்கு இருக்கிறது உங்கள் நிலமை மற்றும் புரிதல் .
  16. முதல் எதிரியை விழுத்தும் முயற்சியில் ஏனைய எதிரிகளை ஆதரித்தல் என்பது இராச தந்திரத்தின் முதல் பாடம். சில சமயங்களில் முதல் எதிரியை ஏனைய எதிரிகளின் பட்டியலுக்கு இறக்கி விடும் தவறுகள் நடந்துவிடுவதுண்டு. அது நிகழாமல் பார்க்க வேண்டியது அவசியம். யுத்ததின்போது இயக்கம் பிரேமதாசவை ஆதரித்தது பற்றிய விடயம் பிரேமதாச முதல் எதியா இல்லையா என எதிர்கால அரசியல் மாணவர்களின் விவாதப் பொருளாக இருக்கும். மகிந்தவா பொன்சேகாவா முதல் எதிரி என்ற கேழ்வி குழந்தைகளும் பதில் சொல்லக்கூடிய கேழ்வியல்லவா? மேலும் சர்வதேச சமூகத்துக்கு இணங்கி யுத்தத்தில் நசிந்து சிதைந்திருந்த மக்களை ஒரு அணியாக்கி வாக்களிக்க வைத்ததன்மூலம் ’தமிழர் அஞ்சி சரணாகதியாகவில்லை ஓரணியாக கட்டுபட்டு நிற்கிறார்கள்’ என்பதை உலகளாவ உணர்த்தியமை முக்கியமாகும். விவாதம் வேண்டாம். புரிந்துகொள்ள முயற்சிப்போம்
  17. எதிர் கட்சிகளை.... குழப்பத்தில் வைத்திருக்க, மகிந்த, கோத்தாவை.... அறிவித்திருக்கலாம் என நினைக்கின்றேன். கடைசி நேரத்தில்... ஜனாதிபதி வேட்பாளார் மாறலாம் என்றே கருதுகின்றேன். "குழம்பிய குட்டையில்.... மின் பிடிப்பது இலகு." என்று நினைக்கின்றார்கள் போலுள்ளது.
  18. மூடத்தனம் மூடத்தனம் என்று மீண்டும் மீண்டும் கூறுவதால் மூடத்தனமாக முடியாது. நான் முன்னர் எழுதியது போல் எனது நம்பிக்கையில் நான் தெளிவாக உள்ளேன். பிறர் நம்பிக்கையை அவமதிப்பது ஒரு மனநோய். ஆக்கபூர்வமான கருத்தாடலுக்கும் உங்களுக்கும் வெகுதாரம். எனவே உங்களுக்கு பதில் தர வேண்டிய அவசியம் இனியும் எனக்கில்லை. நன்றி "மீண்டும் முருங்கை மரத்தில் ஏறும் ......" சுற்றி சுற்றி அதே கருத்து.... இந்துமதம் நச்சு விதை அல்ல, கற்பகதரு... இங்கே உங்களைப் போன்றவர்கள் விதைப்பது தான் விஷம். நன்றி வணக்கம்
  19. ஒரு விடயத்தை கூறும்போது அதை கிரகிக்கும் ஆற்றலே உங்களுக்கு இல்லையா.? அதனால் தான் முள்டாள்த்தனங்கள் தொடரவேண்டுமென நினைக்கிறீர்கள். ஆனால் இன்றைய புதிய தலைமுறை பிள்ளைகள் இந்து மத்தால் விதைக்கப்பட்ட நச்சு விதைகளான மூடத்தனத்தை தொடராது என்ற நம்பிக்கை எனக்குன்று. இந்த சந்ததியின் பல மூடத்தனங்கள் அவர்களுடனேயே புதைக்கப்படல் வேண்டும். நிச்சயம் மூடத்தனங்கள மட்டும் புதைக்கப்படும்.
  20. அதான் எனக்கும் புரியவில்லை; இரட்டை குடியுரிமை இழக்காமல் எப்படி ஜனாதிபதியாக முடியும்? ஏன் மகிந்த இவரை வேட்பாளர் ஆக்கினார்....????
  21. இந்த விமர்சனம் உங்களுக்கே பொருந்தும். நான் சரியான ஆதாரம் கொடுத்தும் உங்கள் வசதிக்காக கூசாமல் திரிபுபடுத்தும் உங்களுடன் விவாதம் செய்வது எனது நேரத்தயும், சக்தியையும் தான் விரயம் செய்கிறது. நமது கருத்தாடலை வாசிப்போருக்கு இது தெளிவாக தெரியும் என நினைக்கிறேன். இதே கருத்தை முன்னரும் சில உறவுகள் இங்கு குறிப்பிட்டுள்ளனர்.
  22. சொல்லவந்த விடயத்தின் பிரதான கருத்தை எளிதாக புரிய விருப்பம் இல்லாததால் உதாணங்களுக்கு கருத்தெழுதி திசை நேரத்தை போக்கடிக்க விரும்புகின்றீர்கள். நான் கூறிய விடயம் வரலாற்றை பேணுவதில் எமது முன்னோர்கள் சிறிதும் அக்கறை இல்லாமல் இருந்தார்கள் என்பதே. இந்து மதத்தில் உள்ள அக்கறையை விட அநோக்கியல்கள் பரப்பிய மூடத்தனங்களை பேணவேண்டும் என்பதுல் குறியாக இருக்கினலறீர்கள் என்பது உங்களது பதில்களில் தெளிவாக தெரிகிறது.
  23. சிலவற்றை எழுத வார இறுதியில் தான் நேரம் கிடக்கிறது , அதுவும் துணைவியார் மகளை பார்க்கவெண்டு அடுத்த மாநிலத்துக்கு போயிருப்பதால் எனது நேரம் ஏறக்குறைய முழுவதும் எனது கட்டுப்பாட்டிலேயே … பறவைகளில் பருந்து வித்தியாசமானது , மழை பெய்யும் போதும் அது பறக்கும் ஆனால் நனைய மாட்டாது , ஏனெனில் மழை முகிலுக்கும் மேலாக அது பறப்பதால். மலைப்பாங்கான பகுதிகளில் முட்டையிட்டு குஞ்சு பொரிக்கும் , ஊட்டி வளர்க்கும் , குஞ்சு தானாக பறக்கக் கூடிய பருவம் வந்ததும் , அதனை வெளியே இழுத்தெடுத்து மலையிலிருந்து கீழே தள்ளி விடும் குஞ்சு (மரண பயத்தில் ??) கெக்கே பிக்கெக்கே என்று தத்தளித்து சிறகை விரித்து பறக்க முயலும் , எங்கேயாவது இடிபடப் போகுதென்றால் தாய் பறவை உடனேயும் சென்று மீண்டும் உச்சிக்கு தூக்கிக் கொண்டு வந்து மீண்டும் தள்ளி விடும் . பறவை தானாகப் பறக்கும் வரை இது தொடரும் Parenting at its best optimum level வாழ்வில் நிலையானது மரணம் மட்டுமே , இயற்கையாகப் பிறக்கும் போது மனிதர்( இருவரும்) அனுபவிப்பது மரண வலிக்கு ஒத்தது என்பது கோட்பாடு ! அன்றிலிருந்து உண்மையாக இறக்கும் வரை மரண பயம் என்பது வாழ்வியலில் ஒன்றிப்போயிருக்கும் ஒரு விடயம் . வீட்டுவேலை செய்யவில்லை என்று வகுப்பு மாஸ்டர் முன்னுக்கு வரச் சொல்லும் போதாகட்டும் , சைக்கிளில் டபுள் போகும் போது போலீஸ் மறிக்கும் போதாகட்டும் , வாகனம் ஓட்டும் போது முன் வாகனத்துடன் முட்டும் போதாகட்டும் , வேலையில் இருந்து டிஸ்மிஸ் ஆகும் போதாகட்டும் । எப்போதுமே மரண பயம் தான் இதற்கு மனிதர்களை ஆயத்தப் படுத்த வேண்டிய தேவை இருக்கிறது , இதனால் தான் இயற்கையாகவே பிறக்கும் போது அந்த வலிக்கு உட்பட வைக்கிறது , பகுத்தறிவு உடைய சீவராசிகளுக்கு இது விசேடமாக தேவைப்படுகிறது ,எனவே மனிதனும் கட்டுப்படுத்தப் பட்ட முறையில் வாழ்வியலில் இந்த வலிக்கு உட்படும் செயற்பாடுகளை மேற்கொள்கிறான் ….விசேடமாக வளர்ந்து வரும் இளம் வயதில்…. சும்மா சகட்டு மேனிக்கு ஊசி குத்தி விட்டான் சித்திரவதை என்றெல்லாம் மற்றய பெற்றோரின் வளர்ப்பு முறைகளை விமர்சிப்பது முறையல்ல என்பது எனது கருத்து , கோட்டினை எங்கே கீறிக் கொள்ள வேண்டும் என்பதனை நாகரிகமான முறையில் அவரவர் தெரிவுக்கே விட்டு விடலாமா …. எந்தக் காலத்திலும் எப்போதுமே உண்மையான விடயம் " தி பிட்டெஸ்ட் சேவைவ்ஸ் " (FITTEST SURVIVES) இனிய வார இறுதி வாழ்த்துக்கள்
  24. மேலும் வரலாற்றைப் பதிவு செய்யாமல் இருப்பது வேறு. தன்னிறைவாக, நிம்மதியான வாழ்க்கை வாழ்வது என்பது வேறு. மேற்குலகை வால் பிடிக்கும் உங்களுக்கு நம் முன்னோர்கள் வாழ்க்கை பின்தங்கியதாகத் தெரிந்தால், 1) அது உங்கள் மேலாதிக்க மனப்பான்மையைக் காட்டுகிறது. மேற்குலகிற்கு வால் பிடிப்பது உயர்வான, கௌரவமான ஒன்று என்று அல்லது 2) முன்னோர்களைப் போற்றுவது தாழ்மையானது என நினைக்கிறீர்கள். அது உங்கள் பார்வை. அதை நாங்கள் ஏற்றுக்கொள்ள வேண்டியதில்லை. எமது பார்வையில் நாங்கள் தெளிவாக உள்ளோம். நன்றி
  1. Load more activity