யாழ் இணையத்தில் அறிவித்தல் விளம்பரங்களை இணைத்துக் கொள்வதன் மூலம் தாயக மக்களின் நல்வாழ்வுக்கு உதவிடலாம்.
விபரங்களிற்கு

karu

கருத்துக்கள உறவுகள்
  • Content Count

    1,831
  • Joined

  • Last visited

  • Days Won

    1

karu last won the day on December 8 2014

karu had the most liked content!

Community Reputation

159 Excellent

About karu

  • Rank
    Advanced Member

Contact Methods

  • Website URL
    http://www.thamilarivu.com
  • ICQ
    0

Profile Information

  • Gender
    Male
  • Interests
    Tamil Poetry & literature

Recent Profile Visitors

3,430 profile views
  1. தற்போதைய கலவரத்தைப்பற்றி அதிகம் கவலைப்பட வேண்டியதில்லை, “யுத்தமென்றால் யுத்தம் சமாதானமென்றால் சமாதானம்” என்று மக்களை ஊக்குவிக்க ஜேஆர் போன்றவர்கள் தற்போது இல்லை. எல்லாவற்றையும் பார்த்துக் கொண்டிருக்கும் அல்லாஹ் நின்றறுப்பான்.
  2. புனித குர்ஆன் - ஸூரத்துத் தவ்பா(மனம் வருந்தி மன்னிப்பு தேடுதல்) - தமிழாக்கம். (போர் விலக்கப்பட்ட துல்கஃதா, துல்ஹஜ்ஜு, முஹர்ரம், ரஜபு ஆகிய நான்கு) சங்ககைமிக்க மாதங்கள் கழிந்து விட்டால் முஷ்ரிக்குகளைக் கண்ட இடங்களில் வெட்டுங்கள், அவர்களைப் பிடியுங்கள்; அவர்களை முற்றுகையிடுங்கள், ஒவ்வொரு பதுங்குமிடத்திலும் அவர்களைக் குறிவைத்து உட்கார்ந்திருங்கள் - ஆனால் அவர்கள் (மனத்திருந்தி தம் பாவங்களிலிருந்து) தவ்பா செய்து மீண்டு, தொழுகையையும் கடைப்பிடித்து (ஏழைவரியாகிய) ஜகாத்தும் (முறைப்படிக்) கொடுத்து வருவார்களானால் (அவர்களை) அவர்கள் வழியில் விட்டுவிடுங்கள் - நிச்சயமாக அல்லாஹ் மிக்க மன்னிப்போனாகவும், கிருபையுடையவனாகவும் இருக்கின்றான். 9:5 فَاِذَا انْسَلَخَ الْاَشْهُرُ الْحُـرُمُ فَاقْتُلُوا الْمُشْرِكِيْنَ حَيْثُ وَجَدْتُّمُوْهُمْ وَخُذُوْهُمْ وَاحْصُرُوْهُمْ وَاقْعُدُوْا لَهُمْ كُلَّ مَرْصَدٍ‌ ۚ فَاِنْ تَابُوْا وَاَقَامُوا الصَّلٰوةَ وَ اٰتَوُا الزَّكٰوةَ فَخَلُّوْا سَبِيْلَهُمْ‌ ؕ اِنَّ اللّٰهَ غَفُوْرٌ رَّحِيْمٌ‏  முஷ்ரிக்குகள் - .இணைவைத்து வணங்குவோர்
  3. கவிதையைப் பிரித்த ஐபிஎல் தூய வெள்ளை அரம்பையர் நின்றுமே துணங்கைக் கூத்திட வீரர் குழாத்தினர் ஆய தம்திறன் காட்ட, எறிந்த பந்(து) அண்டை வந்திட வீசி அடித்ததை பாயச் செய்து பவுண்டரி சிக்ஸராய் பலத்தைக் காட்டும் ஐபிஎல் களமதில் ஆயிரக்கணக்கான ரசிகர்கள் அணிதிரண்டு குதிக்குமழகிலே நேயமுற்றனன் ஆதலினால் என்றன் நெஞ்சை நீங்கினளாம் கவிக்காதலி காலை மாலையிரவெனத் தேர்ந்திடாக் காதல் மேவ ஐபிஎல் லைப் பார்த்ததால் வேலையாவும் ஓர் மூலையிற் போனது வேறு நற்செயலில்லை யென்றானது. காலமோடியதாற் கவிக்காதலி காத்திருக்க விருப்பிலளாயினள் பாலையானது நெஞ்சப் பெருவெளி பாடயாதும் வராது தவிக்கிறேன் சீல மேவிய என் எழில் நங்கையை தேடி யெங்குமலைந்து திரிகிறேன். அன்னவட்கொரு அஞ்சலி செய்தென(து) அருகில் வாவடியென்று துதித்திட பின்னமுற்ற மனத்தினளாயவள் பிணங்கி யந்தத் துணங்கையை யாடிடும் கன்னியர்க்கு உன் காதலைக் காட்டுதி கவிதையேனுனக்கென்று சபித்தனள் என்ன செய்வது என்று அறிகிலேன் எனது வாழ்வில் அவளைவிட்டோர் துணை இன்னுமுள்ளதுவோ இலை நெஞ்சமே! எறியுனக்கினி ஐபிஎல் ஏன் கொலோ!
  4. செந்தமிழ்த்தாயி நாதவடிவானவளே செந்தமிழ்த்தாயி – எந்தன் நாவில் உறைபவளே செந்தமிழ்த்தாயி ஆதிமுதலானவளே செந்தமிழ்த்தாயி – நாவில் அமிழ்தூறச் செய்பவளே செந்தமிழ்த்தாயி. மன்னாதி மன்னரெல்லாம் செந்தமிழ்த்தாயி – உன்னை வழுத்திடவே வாழ்ந்தவளே செந்தமிழ்த்தாயி பொன்னான இலக்கியங்கள் செந்தமிழ்த்தாயி – புவி போற்றிடவே தந்தவளே செந்தமிழ்த்தாயி வெம்பாடு பட்டு உன்னைச் செந்தமிழ்தாயி –பலபேர் வீழ்த்திடவே எண்ணுகிறார் செந்தமிழ்த்தாயி அம்பா நீ அருள்புரிவாய் செந்தமிழ்தாயி- அந்த அற்பர்களை ஒளித்திடம்மா செந்தமிழ்த்தாயி. சாதி மதமொளித்துச் செந்தமிழ்த்தாயி – எங்கும் சமநீதி காணவைப்போம் செந்தமிழ்த்தாயி ஆதியிலே இருக்கலையே செந்தமிழ்த் தாயி – இந்த அவமானச் சின்னமெல்லாம் செந்தமிழ்த்தாயி. மனுநீதிப் பொய்மைக்கெல்லாம் செந்தமிழ்த்தாயி – நாம் மருவாதை காட்டலாமோ செந்தமிழ்த் தாயி தனி நீதி எமக்கிருக்கு செந்தமிழ்த்தாயி – தமிழன் சங்ககால வாழ்விருக்கு செந்தமிழ்த் தாயி சாதி பலபிரித்துச் செந்தமிழ்த்தாயி – உன்னைச் சந்தி சிரிக்க வைத்தார் செந்தமிழ்த்தாயி பேதம் பல கொணர்ந்தார் செந்தமிழ்தாயி – விழி பிதுங்கிடவே உன்னை வைத்தார் செந்தமிழ்த்தாயி எல்லாப் பழியுமினிச் செந்தமிழத்தாயி – உனக்கு இல்லாமல் ஆக்கிடுவோம் செந்தமிழ்தாயி பொல்லார் புகுந்து விட்டார் செந்தமிழ்த்தாயி –அவரை பொறமுதுகிட்டோட வைப்போம் செந்தமிழ்த்தாயி. ஆண்ட தமிழகத்தை செந்தமிழ்த்தாயி – நாங்க மீண்டொருகால் ஆழவைப்போம் செந்தமிழ்த்தாயி வேண்டும் எமக்கு இனி செந்தமிழ்த்தாயி - எங்க வெவசாயத் தொழில் வளர்ச்சி செந்தமிழ்த்தாயி. நாம் தமிழராயுதித்தோம் செந்தமிழ்த்தாயி – நமக்கு நல்ல வழி காட்டிடம்மா செந்தமிழ்த்தாயி சோம்பரில்லா விவசாயி சின்னத்தத் தாயி – நம்ம தொகுதியெங்கும் வெல்ல வைப்பாய் செந்தமிழ்த்தாயி. கரும்பு வெவசாயி சின்னத்தத் தாயி – நீ கருணை கூர்ந்து காத்திடம்மா செந்தமிழ்த்தாயி இரும்புறுதியோடு எங்கும் செந்தமிழ்த்தாயி – எங்கள் இளைஞர் படை இருக்குதம்மா செந்தமிழ்தாயி ----------------------------------------------------------------.
  5. செந்தமிழ்த்தாயி யுகசாரதி நாதவடிவானவளே செந்தமிழ்த்தாயி – எந்தன் நாவில் உறைபவளே செந்தமிழ்த்தாயி ஆதிமுதலானவளே செந்தமிழ்த்தாயி – நாவில் அமிழ்தூறச் செய்பவளே செந்தமிழ்த்தாயி. மன்னாதி மன்னரெல்லாம் செந்தமிழ்த்தாயி – உன்னை வழுத்திடவே வாழ்ந்தவளே செந்தமிழ்த்தாயி பொன்னான இலக்கியங்கள் செந்தமிழ்த்தாயி – புவி போற்றிடவே தந்தவளே செந்தமிழ்த்தாயி வெம்பாடு பட்டு உன்னைச் செந்தமிழ்தாயி –பலபேர் வீழ்த்திடவே எண்ணுகிறார் செந்தமிழ்த்தாயி அம்பா நீ அருள்புரிவாய் செந்தமிழ்தாயி- அந்த அற்பர்களை ஒழித்திடம்மா செந்தமிழ்த்தாயி. சாதி மதமொழித்துச் செந்தமிழ்த்தாயி – எங்கும் சமநீதி காணவைப்போம் செந்தமிழ்த்தாயி ஆதியிலே இருக்கலையே செந்தமிழ்த் தாயி – இந்த அவமானச் சின்னமெல்லாம் செந்தமிழ்த்தாயி. மனுநீதிப் பொய்மைக்கெல்லாம் செந்தமிழ்த்தாயி – நாம் மருவாதை காட்டலாமோ செந்தமிழ்த் தாயி தனி நீதி எமக்கிருக்கு செந்தமிழ்த்தாயி – தமிழன் சங்ககால வாழ்விருக்கு செந்தமிழ்த் தாயி சாதி பலபிரித்துச் செந்தமிழ்த்தாயி – உன்னைச் சந்தி சிரிக்க வைத்தார் செந்தமிழ்த்தாயி பேதம் பல கொணர்ந்தார் செந்தமிழ்தாயி – விழி பிதுங்கிடவே உன்னை வைத்தார் செந்தமிழ்த்தாயி எல்லாப் பழியுமினிச் செந்தமிழத்தாயி – உனக்கு இல்லாமல் ஆக்கிடுவோம் செந்தமிழ்தாயி பொல்லார் புகுந்து விட்டார் செந்தமிழ்த்தாயி –அவரை பொறமுதுகிட்டோட வைப்போம் செந்தமிழ்த்தாயி. ஆண்ட தமிழகத்தை செந்தமிழ்த்தாயி – நாங்க மீண்டொருகால் ஆழவைப்போம் செந்தமிழ்த்தாயி வேண்டும் எமக்கு இனி செந்தமிழ்த்தாயி - எங்க வெவசாயத் தொழில் வளர்ச்சி செந்தமிழ்த்தாயி. நாம் தமிழராயுதித்தோம் செந்தமிழ்த்தாயி – நமக்கு நல்ல வழி காட்டிடம்மா செந்தமிழ்த்தாயி சோம்பரில்லா விவசாயி சின்னத்தத் தாயி – நம்ம தொகுதியெங்கும் வெல்ல வைப்பாய் செந்தமிழ்த்தாயி. கரும்பு வெவசாயி சின்னத்தத் தாயி – நீ கருணை கூர்ந்து காத்திடம்மா செந்தமிழ்த்தாயி இரும்புறுதியோடு எங்கும் செந்தமிழ்த்தாயி – எங்கள் இளைஞர் படை இருக்குதம்மா செந்தமிழ்தாயி.
  6. நாம் தமிழீழப்போராட்டத்தைச் சிங்கள தேசியத்துக்கு எதிராகத் தொடங்கி இறுதியில் முஸ்லீம்களையும் பகைத்துக்கொண்டபோது வராத ஞானம் தற்போது தமிழ்நாட்டில் நாம்தமிழர் தமிழகத்தைத் தமிழர்களே ஆளவேண்டுமென்று கோஷமிடும்போது வந்திருப்பது நகைப்புக்கிடமானது. திராவிடக் கொள்கையினால் ஆரிய வட இந்தியர்களைப் பகைத்துக் கொண்டவர்கள் தமிழகத் தமிழர்கள். கட்சியின் பிரபல்யத்தைத் தக்க வைப்பதற்காகச் செய்யும் முயற்சியாயின் அது தற்காலிகமான முயற்சி. ஆனால் இங்கு கட்சியின் அடிப்படைக் கொள்கையே தமிழ்த் தேசியம். ஆகவே இத்தகைய வாதங்கள் பெரிய அர்த்தமுள்ளவையாகவில்லை. நீண்ட கால நோக்கில் தமிழர் (குறிப்பாக இலங்கைத் தமிழர்) நலனைப் பாதுகாக்க வேண்டுமாயின் எல்லாவற்றையும் தூக்கியெறிந்து விட்டுச் சரணாகதிக் கொள்கையைக் கடைப்பிடிப்பதே மேலானது என்று சொல்லி இலகுவாக விடயத்தை முடித்துவிடலாமே.
  7. இவ்வளவு காலமும் நாம் பொருளாதார விடுதலைக்கு முன் இன விடுதலையே முக்கியமென்றோம், இப்போது மாற்றிச் சொல்ல ஆரம்பித்து விட்டோம். இதுவரை காலமும் வெட்டிக்கொள்ள முடியாத பிணைப்புகளை நாம் திராவிடக் கட்சிகளுடனும் தமிழகத் தமிழ்த் தேசிய வாதிகளுடனும் ஏற்படுத்திக் கொண்டுள்ளதால் நாம் தமிழர் கட்சி போன்ற புதிய வருகைகளை வரவேற்கவும் ஆதரிக்கவும் சற்றுத் தடுமாறுகிறோம். அதனால் நமக்கு வசதியாக எதையாவது கூற வேண்டியிருக்கிறது. நமது பொருளாதார விடுதலைக்கு தமிழ்நாடு என்ன செய்யப் போகிறது? வேண்டுமானால் நம்மிடமுள்ள காசை வைத்து அங்கு சினிமா எடுக்கலாம். அதைவிட வேறென்ன உள்ளது. மீனைக்கூட அவர்கள் நமது கடலெல்லைக்குள் வந்துதான் பிடிக்கிறார்கள். அவர்களது படங்களைச் சந்தைப்படுத்த நம்மைத்தான் பெரிதும் நம்புகிறார்கள். புலம்பெயர் நாடடுகளில் ஓடித்தான் அச்சினிமாக்கள் பெரிய இலாபமூட்டுகின்றன. ஆகவே பொருளாதார விடுதலை எமக்கு அவர்களாற்தான் கிடைக்குமென்பததை தலைகீழ் வாதமாகவே கொள்ளப்பட வேண்டியிருக்கிறது. இங்கே நான் குறிப்பிட்டது தெற்காசியாவில் நாம் வளர்த்தெடுக்கவேண்டிய தமிழர்தாயகம், தேசியம் பற்றியாகும். இந்தக் குறிக்கோளோடு செயற்படும் நாம் தமிழர் கட்சி, மத்தியிலே கூட்டாட்சி , மாநிலத்தில் சுயாட்சியென்ற அரசியல் நோக்கோடு பயணிக்கிறது. அதற்குத் துணைபோக வேண்டியது தனித்தமிழீழம் கேட்டுப் போராடிய தமிழீழ மக்களது தார்மீகக்கடமை. இன்று கூட த் தேசியத்தலைவரை முகநூலில்இழிவுபடுத்திய (அவன் பாஜக காரனாயிருக்கக் கூடும்) ஒருவன்மீது தாங்க முடியாத ஆத்திரத்துடன் பல தமிழ்த்தேசிய வாதிகள் பாய்வதைக் கண்டேன்.. அவர்களுள் அநேகர் நாதக வைச் சேர்ந்தவர்கள். அங்கு அந்த உணர்ச்சியை நீறு பூத்த நெருப்பாக அணைய விடாமல் வைத்திருப்பவர்கள் சீமானைப் போன்ற தமிழ்த்தேசிய வாதிகளே. அவர்களுள் முதன்மையானவராகவும் மிகவும் வெளிப்படையானவராகவும் அரசியல் நடத்தி ஓர் புரட்சிகர அரசியலைத் தூரநோக்கோடு முன்னெடுத்துச் செல்லும் சீமானை ஆதரிக்க வேண்டியது தமிழீழத் தேசிய வாதிகளது கடமை என்பதை இங்கே வலியுறுத்தியே ஆகவேண்டும். வென்றாலும் தோற்றாலும் நாம்தமிழர் என்னும் சுலோகம் தமிழர் மனதில் நிரந்தரமாகப் பதிந்து திராவிட பாரம்பரியத்தைத் தொடர்ந்த தமிழ்த் தேசிய வாதமாக மலர அனைவரும் ஒன்று படுவோம்.
  8. இரட்டைக் கரும்பின் பின்னணியில் நிற்கும் விவசாயியின் சின்னம் தவறாமல் சீமானுக்கு வெற்றி வாய்ப்பைத் தரும். இன்று மனச்ச்சாட்சியோடு பார்க்கும் யாரும் தமிழ்த் தேசியக் கோட்பாட்டை தனித்து நின்று முன்னெடுத்துச் செல்லக் கூடிய ஒரே கட்சி நாம்தமிழர் கட்சி என்பதையும், அதனைத் துணிவோடு வழிநடத்தும் தலைவன் அக்கட்சியின் ஒருங்கிணைப்பாளர் சீமான் என்பதையும் மறுக்க மாட்டார்கள். பாக்கு நீரிணையின் வடக்கிலும் தெற்கிலுமுள்ள நிலத்தொடர்பாலிணைந்த தமிழர் தேசம் தெற்காசியாவின் பலம் மிக்க, தமிழ்த் தேசிய இனத்தின் தாயகமாக வளர்ச்சியடைய வேண்டுமானால் நாம்தமிழர் கட்சியினதும், சீமானினதும் கரங்கள் வலுப்படுத்தப்படவேண்டும். ஈழத்தமிழர்கள் அதற்கான செயற் திட்டங்களை வகுத்து நாம் தமிழர் கட்சியினர் பொருளாதார பலம் பெற உதவ வேண்டும். “நிதி மிகுந்தவர்பொற்குவை தாரீர்..........எதுவுமற்றவர் வாய்ச்சொல்லருளீர்....ஆகக்குறைந்தது அக்கட்சியையும் தலைமையையும் காரணமற்றுத் திட்டுவதை அல்லது இழிவு செய்வதையாவது தவிர்த்து விடுமாறு வேண்டுகிறேன். எமக்கு இன்றுள்ள ஒரே பற்றுக்கோல் நாம் தமிழர் கட்சியே.
  9. நன்றி புங்கையூரான், தமிழ்சிறீ. - ஏன் இக்கவிதையை முகப்பிலுள்ள பொருளடக்கத்தில் போடவில்லையென்று புரியவில்லையே.
  10. மண் வீழ்ந்த எம் மறத்திகளுக்காக…. தங்கையர்கள் தாருஜா, போன்றோரின் ஞாபகார்த்தமாக லண்டன் ஐபிசி தமிழில் வாசிக்கப்பட்ட இக்கவிதையை மாவீரர் நாளுக்காக இங்கு பதிகிறேன் அன்னை மண்மீட்புக்காய் அணிவகுத்த தங்கையரே இன்னுயிரை ஈந்தீர் எமக்காய் உம் வாழ்வளித்தீர் பொல்லாப் பகையின் புறங்காணப் போரிட்ட மெல்லியலார் நீங்கள் விதிமாற்றப் பாடுபட்டீர் உங்கள் நினைவெம்மை ஒரு போதும் நீங்காது செங்களத்தில் ஆடிய உம் தீரம் மறக்காது நெஞ்சை நிமிர்த்தி நேர் வந்த குண்டேந்த அஞ்சாது நின்றீர் அக்காலம் போனதுவே! எம்மினத்து மாதர் இரும்பொத்த நெஞ்சினர் ஓர் இம்மியளவும் இதயம் பயமறியா வீரத்தாய்மார்கள் விடுதலையைக் காதலித்து ஆரத்தழுவிய எம் அக்காமார் தங்கையர்கள் வாழ்ந்தார்கள் என்ற வரலாறெமக்குண்டு தாழ்ந்தாலும் அன்று தமிழீழத் தாய்மண்ணில் வெற்றிக் கொடிநாட்டி விரட்டிப் பகைதன்னை கொற்றவைகளாகக் குலங்காத்தார் எம் பெண்கள் என்று பெருமிதத்தோ டியம்புதற்குச் செய்திட்ட நன்றி மறக்காது நமக்கும் எம் சந்ததிக்கும். இந்த உலகினிலே ஈழத் தமிழ் பெண்கள் சொந்த மண் மீட்க தூக்கினர் தம் ஆயுதத்தை அந்த மறம் போல அகிலம் முழுவதிலும் எந்த இனப் பெண்ணிடமும் இருக்கவில்லை நெஞ்சிலுரம் என்றடித்துக் கூற எமக்குண்டு யோக்கியதை தங்கை தமிழினியே தாருஜாச் சோதரியே உங்கள் இறப்பெமது உள்ளத்தைத் தாக்கிடினும் பெண்மைக்குதாரணமாய் பெருவீரம் காட்டிய உம் வன்மையும் நெஞ்சுரமும் வரலாற்றில் நிலை நிற்கும் ஆதலினால் எங்கள் அகம் நிறைந்து வாழ்ந்திடுவீர் சாதலுக்கு அஞ்சா உம் சரித்திரத்தை நாம் மறவோம். தோற்று மனஞ்சோர்ந்து துயரடைந்து வீழ்ந்ததெல்லாம் நேற்று, இனியும் நெடுங்காலம் நமக்குண்டு ஆற்றலுண்டு மேலும் அறிவுண்டு வளமுண்டு காற்றிலொன்றும் இன்னும் கரைந்தழிந்து போகவில்லை எங்கள் தாய் மண்ணை ஈழத்தமிழகத்தை பொங்கி யெழுந்து புதுப்பித்துப் போரழித்த நாட்டை நமதாக்கி நமதுயிராம் தாயகத்தை ஆட்டிப்படைக்கும் அயலார்கள் வாய்மூட வெற்றிக் கொடி நாட்டும் வேளை வந்தே தீரும் எவன் என்ன சொன்னாலும் ஈழத்தாய் மண்ணதனை மீட்கும் வரை தமிழன் விழி மூடப்போவதில்லை இன்றில்லா விட்டாலும் என்றோ ஒரு நாளில் எங்கள் தமிழீழம் இனிதே உருவாகும் அந்த நாள் தன்னில் தம் ஆருயிரை ஈந்திட்ட சொந்தங்காள் உம்மைக்கை தூக்கி வணங்குதற்காய் ஆலயங்கள் கட்டி அதிலும்மைப் பூஜித்து தெய்வங்களாக்கி சிரம் தாழ்த்தி நாம்பணிவோம் இன்றுமது கல்லறைகள் இடித்துடைக்கப் பட்டாலும் என்றும் எம் நெஞ்சில் இருப்பீர் எம் தேவதைகாள் என்றுரைத்திவ் அஞ்சலியை இனிதே முடிக்கின்றேன் நன்றே நடக்கும் நமக்கு.
  11. எல்லாரும் சொல்லுறது நல்லாத்தான் இருக்குது. சரி பிழை கண்டுபிடிக்கிறதுதான் கஸ்டமான விடயம். .
  12. தென்புலத்தார் என்பது கன்னியா குமரிக்குத் தெற்கே கடல்கோளால்(சுனாமி) அழிந்த மக்களைக் குறிக்கும். ‘பஃறுளியாற்றுடன் பன்மலையடுக்கத்துக் குமரிக் கோட்டமும் கொடுங்கடல் கொள்ள...‘ என்னும் சிலப்பதிகாரப்பாடல் இதனைக் குறிக்கின்றது. தென்மதுரை, கபாட புரம் போன்ற முதல், இடைச் சங்ககால நகரங்கள் இதனாலழிந்தன. வள்ளுவருக்கும் முற்பட்ட காலத்திலிருந்து தமிழர்கள் அவ்வாறழிந்த தமிழர்நாகரீகத்தை நினைவு கூர்ந்து, (தற்போது தீபாவளி கொண்டாடுவது போல) வந்துள்ளனர். பிற்காலத்தில் ஆரியர் செல்வாக்கால் அந்த நினைவு நோன்பு நின்று போனது. அந்த இடத்தை இராவணன், சூரபத்மன் போன்றோரை வடவர் வென்ற கொண்டாட்டங்கள் பிடித்துக்கொண்டன -உ-ம்- தீபாவளி. வள்ளுவர் அந்த நினைவினை மறந்துவிடாது தமிழர்கள் அனுட்டிக்க வேண்டுமென்று தனது ‘தென்புலத்தார்...‘ குறளின் மூலம் வலியுறுத்துகிறார்.
  13. ஆளப்போறான் தமிழன் இக்கட்டுரை தமிழ் தேசியத்தைப்பற்றித் தெளிவாகப் புரிந்து கொள்ளாத தமிழ்நாட்டு மக்களுக்காக எழுதப்பட்டது. அறிமுகம் ‘……ஆண்ட பரம்பரை மீண்டுமொரு முறை ஆள நினைப்பதிலென்ன குறை………….‘ என்கிறார் உணர்ச்சிக் கவிஞர் காசியானந்தன். வடவேங்கடம் தொட்டு ஈழம் வரை பரந்து விரிந்து கிடக்கிறது தமிழ்நாடு. தற்போது வடமாலவன் குன்றமென்னும் வேங்கடாசலபதியின் திருப்பதிப் பிரதேசம் தமிழ் நாட்டைவிட்டுப் பறித்தெடுக்கப்பட்டு விட்டது. கடல் கோளால் அழிந்து போன தென் குமரிக் கண்டத்தில் ஈழம் தமிழனுக்காக எஞ்சியிருக்கிறது. மிகுதி சிங்கள சிறீலங்காவாக மாறிவிட்டது. தமிழனுக்கான இந்தப் புவியியல் பரம்பலை காப்பது யார் மீட்பது யார்? ‘….தென் குமரியெங்கும் எங்கள் வாழ்விருந்தது - சங்கம் செய்த தமிழ் இலக்கியத்தால் உலகுயர்ந்தது பொங்கு கடல் வந்து வந்து போட்டழித்தது - எம்மைப் பூமியிலே ஏதிலராய் ஆக்கிவைத்தது….‘ என்று தமிழீழத்து மக்கள் வேதனையோடு பாடிக்கொண்டிருக்க வேண்டியதுதானா? அல்லது போனவை போக மிஞ்சியுள்ள எமது நிலப்பரப்புகளை அன்னியரின் ஆக்கிரமிப்பு களிலிருந்து மீட்டெடுக்க ஒட்டு மொத்தத் தமிழினமும் தன் முழுப்பலத்தையும் சேர்த்துப் போராடுவதா என்ற கேள்வியெழுகின்றது. இன்று கச்ச தீவு என்னும் தமிழர் பாரம்பரியப் பூமியில் தமிழ் நாட்டு மீனவர்கள் மீன் பிடிப்பதற்குத் தடை போடப் பட்டுள்ளதோடு, தட்டுத் தடுமாறிக் காற்றினால் எற்றுண்டு அப்பாவி ஏழை மீனவர்கள் அந்தப் பிரதேசத்தினுள் உள் நுழைந்தால் அவர்கள்மீது கொலை வெறியோடு துப்பாக்கிச சூடு நடத்துவதும், மிகப்பாரிய தண்டனைக்குரிய குற்றம் சுமத்தப்பட்டு கைது செய்ப்படுவதும், மிகப் பெரிய அபராதம் விதிக்கப்படுவதும், அவர்களது பிழைப்புக் கருவிகளான படகுகள், வலைகள் உட்பட அனைத்து உடைமைகளும் பறிமுதல் செய்யப்படுவதும் நாளாந்தம் நடைபெறும் சர்வசாதாரண நிகழ்வுகளாகிவிட்டன. காடுமலை மேடெல்லாம் எல்லை தாணடி களவாகப் போவரைக் கைது செய்து போடுவதாற் சிறையினிலே அர்த்தமுண்டு புரியாத கடல்தன்னில் என்னவுண்டு? தமிழருக்கெதிரான இத்தகைய அநீதிகளுக்கெதிராகக் காத்திரமான நடவடிக்கைகளை இந்தியாவின் மத்திய மாநில அரசுகள் எடுக்காததற்குக் காரணமென்ன? நாடிரண்டைப் பிரிப்பதற்கு நிலத்தில்வேலி நட்டிடலாம் தவறில்லை மீன்கள்துள்ளி ஆடுமலைக் கடல்மீது எல்லைக் கோட்டை அமைத்திவர்கள் ஆடுவதேன் மனித வேட்டை? என்று வேதனையோடு கேட்கும் போது அதற்கான நியாயத்தை எடுத்துச் சொல்லி மீனவர்கள் எல்லை தாண்டிப் போகாதிருக்க மத்திய மாநில அரசுகள் எந்த நடவடிக்கையை எடுத்துள்ளன? என்ற கேள்வி எழுகின்றது. இந்த அவலமான ஆதரவற்ற நிலையிற்தான் உலகத் தமிழினம் தனக்கெனவோர் சுயாதிபத்திய அரசை பாக்கு நீரிணையின் இரு மருங்கிலும் அதாவது வடக்கிலும், தெற்கிலும் ஸ்தாபித்து, தெற்காசியப் பிராந்தியத்தின் தனிப்பெரும் சக்தியாக எழுச்சி பெறவேண்டுமென்னும் உணர்வு, கற்றிந்தோர் மத்தியில் மேலோங்கி வருகிறது. இது தம்மைத் தமிழர்களென்று இனங்காணுவோரிடையே ஏற்பட்டுள்ள உணர்வு. ஆளப் போறான் தமிழன் ஆளப் போறான் தமிழன் என்று நம்பிக்கையோடு இன்று சினிமாவிலும் பொது மேடைகளிலும் துணிவோடும், நம்பிக்கையோடும் பாடவும் கூறவும் முடிகிறதென்றால் அதற்கான யதார்த்த சூழ்நிலைகள் அமைந்து வருகின்றன என்பதுதானே அர்த்தம்? ஆனால் அதற்குமுன் தமிழன் தன்னைத்தானே ஏன் ஆள வேண்டும் என்ற கேள்விக்கும் நாம் சரியான விளக்கத்தையும் இவ்வுலகத்தின் முன் வைக்க வேண்டியிருக்கிறது. நாம் முன்வைக்கும் வாதங்கள் ஏற்றுக் கொள்ளப்படக் கூடியவையாகவு மிருக்க வேண்டியது அவசியமாகிறது. இந்த உலகில் எத்தனையோ மொழி வழி இனங்களுள்ளன. அந்த இனங்களுக்கெல்லாம் தம்மைத்தாமே ஆள வேண்டுமென்ற ஆசையில்லையா? உண்டு ஆனால், தம்மைத் தாமே ஆளக்கூடிய ஒரு தேசிய இனத்திற்கான வரையறைகள் அத்தகைய இனங்கள் பலவற்றிற்கு இல்லாமலிருக்கலாம். அப்படியிருந்தாலும், அத்தகையவோர் உணர்வு நிலையை அவர்கள் இதுவரை அடையாமலுமிருக்கலாம். தென்னிந்தியாவின் தமிழரல்லாத பிற மொழி வழித் தேசிய இனங்களான கன்னடர், மலையாளிகள், தெலுங்கர் போன்றோரிடம் தமிழர்களிடமிருப்பது போன்ற, தனியாகத் தம்மைத்தாமே ஆளவேண்டுமென்ற உணர்வு நிலை வளர்ச்சி பெறவில்லை. அதற்குக் காரணம் ஆரியத்துக்கு நிகரான இலக்கண இலக்கியச் செல்வங்களற்ற அவர்களது மொழிகள், ஆரியத்தின் துணையோடு வளர்ச்சி பெற்றதால் ஆரியத்திலிருந்து தனித்து நிற்கக் கூடிய ஆற்றலற்றவையாகப் போனதுதான். இதனால் அவர்கள் இந்தியத் துணைக் கண்டத்தின் ஆரிய ஆதிகத்திலிருந்து விடுபட்டுத் தம்மைத் தனியான மொழிவழித் தேசிய இனங்களாக அடையாளப்படுத்த முனையவில்லை. இருந்தாலும் சமீப காலங்களில் தமிழர் தவிர்ந்த ஏனைய திராவிட இனங்களிடமும் தமது தனித் தன்மையைப் பாதுகாத்துக் கொள்ள வேண்டுமென்ற உத்வேகம் தோன்ற ஆரம்பித்து விட்டது. ஆனால் நாம் அப்படிப்பட்டவர்களல்ல. எமக்கென்று ஓர் பூர்வீக சரித்திரமுண்டு. நாமறிந்த சரித்திரத்திற்கும் மிக முற்பட்ட காலத்திலிருந்தே எமது மண்ணையும், எம்மையண்டிய நாடுகளையும் கடல் கடந்த பிரதேசங்களையும் நாம் கைப்பற்றி ஆண்டிருக்கிறோம். ஆரியர் இந்தியாவிற்குள் நுழையுமுன்பே ஹரப்பா, மொஹஞ்சதாரோ போன்ற சிந்து கங்கைச் சமவெளி நாகரீகங்களின் முதன்மையினமாக தமிழர்களாகிய நாமே வாழ்ந்திருக்கிறோ மென்பதற்கான சான்றுகள் நிறையவுள்ளன. ஆரியத்திலும் மேலானதும் திருத்தமானதுமான உலகின் முதல்மொழி தமிழேயென்ற பெருமை கொண்டவர்களாகவே தமிழறிஞர்கள் உள்ளனர். அதனால் நாம் மிகப் பழங்காலந் தொட்டே நாகரீகமடைந்தவோர் தேசிய இனமென்ற பெருமைக்குரியவர்களாயிருக்கிறோம். தேசிய இனமென்றால் யாது? அந்த அந்தஸ்து எமக்குண்டா? தமிழர் தாயகம் ஓர் எல்லையிடப்பட்ட குறித்த புவியியற் பரப்பினுள் மொழி, சுயசார்புப் பொருளாதாரம், கலை கலாச்சாரம், மற்றும் இன்னோரன்ன, ஓர் இனத்துக்குத் தேவையான சகல தனித்துவ அம்சங்களுடனும், தாம் வாழும் பிரதேசத்தைத் தமது தாயகமாகக் கொண்ட மக்களைத் தேசிய இனமென்று (Nation) என்று அழைப்பார்கள். அத்தகைய இனமொன்றுக்குத் தனக்கான அரசையும் நாட்டையும் அமைத்து உலகுடன் தொடர்பு கொண்டு தன்னிச்சையாக வாழும் உரிமையிருக்கிறது. இதையே சுயநிர்ணய உரிமையென்பார்கள். இந்த எல்லா அம்சங்களும் தமிழர்களுக்கு உண்டு. தமிழர்கள் தம் தாயகத்துக்குரிய தொடர் நிலபப்பரப்பான ஈழம் வரை பரவி வாழ்கிறார்கள். ஒரே நாட்டின் சிறு தீவுகளைக் கடல் பிரிப்பது போல ஈழமும் தன் தாய்த் தமிழகத்திலிருந்து கடலால் (இராமரணையென்னும் நிலத் தொடர்போடு) பிரிக்கப்பட்டுள்ளது. அணையை மீண்டும் திருத்திவிட்டால் ஈழமும் தமிழகமும் ஒன்றாகிவிடும். ஆளப் போறான் தமிழனென்று நாம் ஆர்ப்பரிக்கும் போது பாக்கு நீரிணைக்கு வடக்கிலுள்ள தமிழ்நாட்டையும், தெற்கில் மன்னாரிலிருந்து ஒரே நிலப்பரப்பாய் பரந்து கிடக்கும் இலங்கையின் வடபகுதியான யாழ்குடா உட்பட கிழக்குப் பிரதேசமான மட்டக்களப்பு, அம்பாறைப் பிரதேசங்களையும் உள்ளடக்கும் கனவாகவே அது இருக்க முடியும். இந்தப் பிரதேசம்தான் உலகில் தமிழருக்கான ஒரே தாயகப் பிரதேசமாகும். உலகின் ஏனைய பல நாடுகளிலும், கர்னாடகா போன்ற இந்தியாவின் ஏனைய பிரதேசங்களிலும் தமிழர்கள் தமது வாழ்விடங்களை நிலைப்படுத்தி காலங்காலமாக வாழ்ந்தாலும், எமது தாயகமென்று சொல்லிக் கொள்ள உலகில் மேற் குறிப்பிட்ட பிரதேசமேயிருக்கிறது. அதனால் நாம் ஆளப்போவதும், ஆளவேண்டியதும் அந்தப் பிரதேசத்தைத்தான். ஆண்டு காட்டிய தமிழன் ஆளப் போறான் தமிழனென்பது வெறும் கற்பனைக் கூச்சலல்ல. ஆண்டு காட்டியிருக்கிறான் தமிழன். மண்ணிலும் நீரிலும் விண்ணிலும், முறையே தரை, கடல், ஆகாயப்படைகளைக் கட்டி, ஓர் மாதிரியரசை உருவாக்கி, நிதி, நீதி, அபிவிருத்தி, பாதுகாப்புப் போன்ற கட்டமைப்பு களை நிருவகித்து தமிழன் மிகச் சமீபத்திற் கூட ஆண்டு காட்டியிருக்கிறான். துரதிஸ்ட வசமாகத் தமிழன் கட்டிய ஆட்சிக்கட்டமைப்பு சர்வதேசத்தின் தவறான புரிதலால் பயங்கரவாதமென்கிற முத்திரை குத்தப்பட்டுக் கலைத் தெறியப்பட்டது. கட்டிய கோட்டை தகர்ந்து போனது. ஆனாலும் தமிழனுக்கென்று சுய நிர்ணயவுரிமை கொண்டவோர் தாயகம் வேண்டுமென்னும் உரிமைக்குரல் அடங்கவில்லை. அது இன்னும் ஓங்கியொலிக்கிறது. பற்றி விட்ட அந்த விடுதலை நெருப்பு – இலட்சியத் தீ இனி எக்காரணம் கொண்டும் அடங்கப் போவதில்லை. சுயநிர்ணய உரமை கொண்ட தமிழர் தாயகம் எத்தகையது? பெரிய பிரித்தானியாவில் இங்கிலாந்து, ஸ்கொட்லாந்து, வேல்ஸ், வட அயர்லாந்து என்று நான்கு நாடுகள் ஒன்றிணைந்துள்ளன. அந்த நாடுகளுக்கென்று தனித்தனியான பாராளுமன்றங்களிருந்தாலும் பிரத்தானியப் பாராளுமன்றத்தின் கட்டுப்பாட்டுக்குள்ளேயே அவை இயங்குகின்றன. அதில் ஸ்கொட்லாந்து தனக்கெனத் தனியான நாணயத்தைக கூட வைத்திருக்கிறது. சில காலங்களுக்குமுன் ஸ்கொட்லாந்து பெரிய பிரித்தானிய ஒன்றியத்திலிருந்து பிரிந்து செல்வதா வேண்டாமா என்ற வாக்கெடுப்பைக் கூட எடுத்திருந்தது. ஆனால் ஸ்கொட்லாந்து மக்களோ பரிவினை தேற்போதைக்குத் தேவையில்லையென்ற முடிவுக்கே வாக்களித்ததால் இன்றும் பெரிய பிரித்தானியாவின் அங்கமாகவே ஸ்கொட்லாந்து இருக்கிறது. ஆனால் தாங்கள் எப்போது விரும்பினாலும் பிரிந்து செல்லலாமென்ற உரிமை கொண்ட மக்களாக ஸ்கொட்லாந்து மக்களிருக்கிறார்கள். மேற்சொன்ன, இத்தகைய உரிமையையே சுயநிர்ணய உரிமையென்கிறோம். ஆனால் துரதிஸ்ட வசமாக தமிழ்நாடு போன்ற இந்தியாவின் மொழிவாரி மாநிலங்களுக்கு இந்த உரிமை இந்திய அரசியலமைப்புச் சட்டத்தின மூலம் வழங்கப்படவில்லை. ஆனால் தமிழ் நாட்டின் உள்ளூராட்சி தமிழக மக்களிடம் மட்டுப்படுத்தப் பட்ட அளவில் வழங்கப்பட்டிருக்கின்றது. ஒரு குறித்த வரையறைக் குள்ளாகவே உள்ளூர் நிர்வாகத்திற்குத் தேவையான சட்டமியற்றும் அதிகாரம் தமிழ்நாடு சட்டசபைக்கு வழங்கப்பட்டிருக்கிறது. உதாரணமாக, தமிழக மீனவர்களுக்கெதிராக இலங்கைக் கடற்படை நடத்தும் தாக்குதல்களைக் கண்டித்து இராஜதந்திர ரீதியில் இலங்கையுடன் தொடர்பாடல்களைச் செய்யக்கூடிய ஓர் அரசுக்கான அதிகாரம், தமிழ்நாட்டின் மாநில அரசாங்கத்திற்கு இல்லை. மீனவர்களைப் பாதுகாக்க ஓர் கடலோரப் பாதுகாப்புப் படையைத்தானும் மாநில அரசு கொண்டிருக்கவில்லை. எல்லாவற்றிற்கும் மத்திய அரசிடம் போய் முறையிடுவதும் கையேந்தி நிற்பதுமே வழக்கமாகி விட்டது. இலங்கையிலுள்ள தமிழர் வாழும் வடக்குக் கிழக்கு மாகாணங்களுக்கோ ஒரு மாநில அரசுதானுமில்லை. இலங்கை இந்திய ஒப்பந்தமென்ற போர்வையில் கொண்டு வரப்பட்ட அதிகாரப் பரவலாக்கற் திட்டம் தமிழர்களை ஏமாற்றும் நோக்கிலேயே இலங்கை அரசால் கொண்டு வரப்பட்டது. இந்திய மத்திய அரசும் இதற்கு உடன்பாடாயிருந்தது. தற்போதுள்ள மாகாண அரசுகளுக்கு நிதியைக் கையாளும் உரிமைகூட இல்லை. மத்திய அரசின் ஏஜண்டான கவர்னர்கள் அல்லது ஆளுநர்கள் வட கிழக்கு மாகாண அரசுகளைக் கட்டுப்படுத்திச் செயற்பட விடாமல் தடுக்கும் அதிகாரம் கொண்டவர்கள். அத்தகைய அதிகாரங்களையே அவர்கள் பயன் படுத்துகிறார்களே யொழிய மாநில அரசுகளின் அபிவிருத்தித் திட்டங்களுக்குத் துணைபோகிறவர் களாயில்லை. தற்போது புதிய அரசியலமைப்பு என்கிற போர்வையில் புதிய மொந்தையில் பழைய கள்ளை ஊற்றித்தர முயற்சிப்பது போன்ற செயற்திறனற்ற அதிகாரப் பரவலாக்கத்தையே இலங்கையரசு கொண்டு வர முயற்சிக்கின்றது. பாக்கு நீரிணையின் இருபுறத்திலுமுள்ள தமிழர் தாயகப் பிரதேசங்கள், தாங்கள் தற்போது இணைக்கப்பட்டுள்ள இந்தியா, இலங்கை போன்ற நாடுகளிலிருந்து பிரிந்து செல்லவும், வேண்டுமானால் தமிழீழப் பிரதேசங்களுடன் இணைந்து ஓர் தமிழருக்கான தனியான ஆட்சியலகொன்றை அமைக்கவும் தக்கதான தமிழர் தேசியம் கட்டமைக்கப்பட வேண்டும். ஐநா போன்ற உலக நிறுவனங்கள் சர்வதேசத்தின் ஆதரவுடன் இந்தத் தமிழர் தேசியத்தை உருவாக்க முன்வரவேண்டும். எவ்வாறு இரண்டாம் உலகமகா யுத்தத்தின் பின்னர் இஸ்ரேலின் சியோனிசக் கோட்பாட்டுக்கு மதிப்பளிக்கப்பட்டு சர்வதேசத்தால் இஸ்ரேல் என்னும் நாடு உருவாக்கப்பட்டதோ, அவ்வாறே தமிழர் தாயகக் கோட்பாட்டுக்கு மதிப்பளிக்கப்பட்டு தமிழருக்கான சுயநிர்ணய உரிமை கொண்ட தமிழர்தாயகம் நிறுவப்பட வேண்டும். அந்த உரிமை நிலைநாட்டப்பட்ட பின்புதான் தமிழர்கள் தாங்கள் தனித்து ஒரு பிரதேசமாக ஒன்றித்து வாழ்வதா அல்லது, இலங்கையில் ஈழத்தமிழர்களும், இந்தியாவில் தமிழ்நாட்டுத் தமிழர்களும் தத்தமக்கான அரசியல் உரிமைகளுடன் தனித்து வாழ்வதா என்பதைத் தீர்மானிக்க முடியும். இந்தியாவிலுள்ள தமிழ் நாட்டுத் தமிழர்களுக்கு சுயநிர்ணய உரிமை கிடைத்து விட்டால் அவர்கள் இந்திய உபகண்டத்திலிருந்து பிரிந்து போக வேண்டிய தேவையில்லை. இந்தியாவென்னும் வலுவான சக்தியுடன் ஒன்றிணைந்து வாழ்வதே அவர்களுக்கு நன்மை பயக்கும். வடக்கிலுள்ளோரின் தேவையற்ற இந்தித்திணிப்பு, இந்துத்துவா என்ற பெயரிலான அடக்குமுறை போன்ற அநாகரீகச் செயற்பாடுகள் இல்லாவிடின் தமிழர்கள் இந்தியாவில் பலம் பொருந்திய ஒரு தேசிய இனமாகத் தொடர்ந்து வாழ முடியும். ‘பெருமரத்தைச் சுற்றிய பல்லியும் சாகாது‘ என்பதைப் போல இந்திய வல்லரசின் கூட்டாட்சிக்குள் தமிழ் நாடு சிறப்போடு மிளிர முடியும். ஆனால் இலங்கைத் தமிழரின் நிலை அப்படியானதல்ல. அவர்கள் பெரும்பான்மைச் சிங்களவர்களின் பேரின வாதப் பிடிக்குள்ளிருந்து மீள முடியாமல் தத்தளித்துக் கொண்டிருக்கிறார்கள். பௌத்த குருமார்களின் ஆதிக்கத்தினால் ஓர் நீதியான சுயாட்சியைத் தமது தாயகப் பிரதேசங்களில் நிறுவ முடியாமலும், தொடர்ச்சியான சிங்களக் குடியேற்றங்களால் தங்களது தாயகத்தைப் படிப்படியாக இழந்தும் வருகின்ற அவலநிலைக்குள் அவர்கள் காணப்படுகிறார்கள். இலகுவில் கண்டுகொள்ளப்பட முடியாத இனப்படுகொலைக்குத் தள்ளப்பட்டுள்ள ஈழத் தமிழர்களுக்கு உள்ள இரண்டு தெரிவுகளில், ஒன்று, தமிழ்நாட்டுத் தமிழர்களுடன் தம்மை இணைத்துக் கொள்ளல், அன்றேல் பிரிந்து செல்லும் உரிமையுடன் கூடிய தமது சுயநிர்ணய உரிமையை நிலைநாட்டித் தங்கள் தாயகத்தில் ஆட்சியமைத்தல் என்பனவாகும் முடிவுரை இந்தியத் தமிழர்களும் இலங்கைத் தமிழர்களும் பிரிக்க முடியாத தொப்பூழ் கொடி உறவுகளென்பதைத் தமிழுணர்வு கொண்ட எவராலும் மறுக்க முடியாது. அவ்வகையில் இந்து சமுத்திரத்து வங்காள விரிகுடாவின் பாக்கு நீரிணைப் பிரதேசத்தின் இரு மருங்கிலுமுள்ள நாம் ஒரே தேசிய இனத்தவராவோம். ‘ஒரு பொது மொழி, பொதுப்பிரதேசம், பொதுவான பொருளாதார வாழ்வு, பொதுவான மனஇயல்புடன் கூடிய உறவுகளைப் பிரதிபலிக்கும் உயிர்ப்பண்பு ஆகியவற்றின் அடிப்படையில் அமைந்த வரலாற்று ரீதியாக உருவாகிய மக்கள் சமூகமே தேசியஇனம். – ஆதாரம்: ‘சோவியத் யூனியனின் தேசங்களும், தேசிய இனங்களும்’ நூல். அவ்வகையில் நமது தமிழ்த் தேசிய இன அடையாளம் உலகினால் அங்கீகரிக்கப்பட வேண்டியதாகும். இந்த அடையாளத்தை இந்தியாவோ இலங்கையோ தற்போது ஏற்றுக்கொள்ளத் தயக்கம் காட்டுகின்றன. ஆனால் உலக நாடுகளோ படிப்படியாக நம்மை ஓர் பிரதான இனமாக ஏற்கத் துவங்கி விட்டன. சமீபத்தில் நடந்த நமது பாரம்பரிய விழாவான பொங்கல் விழாவுக்கு இங்கிலாந்து, கனடா, ஜெர்மனி போன்ற நாடுகளின் பிரதம மந்திரிகளுட்படப் பல தலைவர்கள் வாழ்த்துச் செய்திகளை அனுப்பியுள்ளமை உலக அரங்கில் எமது அடையாளம் உறுதிப்பட்டு வருவதையே காட்டி நிற்கின்றது. அவ்வகையில் எமது சுயநிர்ணய உரிமை அங்கீகரிக்கப்பட்டு விரைவில் எமக்கென்றோர் ஆட்சியதிகாரம் நிறுவப்பட்டே தீரும். அதற்காக நாம் நம்மாலான முயற்சிகளை முடிந்தவரை முன்னெடுத்துச் செய்ய வேண்டும். தமிழர் தேசியத்தின் முக்கியத்துவத்தைப் புரிந்து கொண்டு தமிழர்களை ஒன்றுபடுத்த முயற்சிக்கும் கட்சிகளையும் தனிநபர்களையும் தோளோடு தோள் நின்று ஆதரித்து அவர்களைப் பலப்படுத்துவதே இன்று நாம் செய்ய வேண்டிய பணியாகும். கொடுங்கடலாலும், சிங்களப் படைகளாலும் நாம் கொத்துக் கொத்தாக அழிக்கப்பட்டோம். பஃறுளியாற்றுடன் பன்மலையடுக்கத்துக் குமரிக்கோட்டமும் கொடுங் கடலுக்கிரையானது பழைய கதை ஆமியும் சுனாமியும் அழித்தது நம் கண்முன்னே நடந்த புதிய கதை. ஆனாலும் நாம் மீண்டும் தளைத்தெழுவோம். காய்ந்து வெடித்த கழித்தரையில் நீர் சேர ஓய்ந்து விடாது உடன் முகிழ்த்துப் பூச்சொரியும் ஆம்பர், ஒட்டி, அல்லி அரவிந்தமாய் மலர்வோம். சாம்பரிலே நின்று பீனிக்ஸ் பறவைகளாய் மீண்டும் எழுவோம் விரைந்துயர்வோம், இஃதுறுதி. படைப்பைப் பற்றிய சிறு குறிப்பு- இந்து சமுத்திரத்தின் வங்காள விரிகுடாவிலுள்ள பாக்கு நீரிணையின் வடக்கிலும் தெற்கிலுமுள்ள தமிழர் நிலப்பரப்பு எவ்வாறு இணைந்து செயலாற்ற வேண்டும், இந்தியத் துணைக்கண்டத்தின் பிரிக்க முடியாதவோர் பாகமாக அதே வேளையில், சுயநிர்ணய உரிமை கொண்ட பெருநிலப்பரப்பாக இவ்வுலகில் மிளிர வேண்டும், தமிழ்நாட்டு, தமிழீழ மீனவர்கள் தமக்குப் பொதுவாயுள்ள மீன்வளத்தை பங்கு போட்டுக் கொள்வதற்கு எவ்வித கடலெல்லைகளும் தடையாக இருத்தல் கூடாது என்பதை வலியுறுத்தி எழுதப்பட்டது இக்கட்டுரை. எஸ். கருணானந் தராஜா
  14. நன்றிங்க. கூழ் குடித்து அரைவயிற்றோடுதன்குடும்ப மோடினும் ஈழவிடுதலைநாளை நோக்கி நலிந்தவப் பெற்றியான்நமது தேசக் கவிதனைப் போற்றுவோம்!
  15. கன்டாவில் பைலட்டாக வேலை பார்க்கும் ஓர் தமிழ் இளைஞன் சிரியாவரை சென்று அகதிகள் பலரைக் காப்பாற்றிக் கொண்டுவந்ததாக ஒரு செய்தியை நானும் படித்த ஞாபகம் அதனைச் சீமான் குறிப்பிட்டுப் பேசியதற்காக, அவர் முன்வைக்கும் தமிழத் தேசிய சித்தாந்தம் தவறாய் ஆகிவிடாது. அப்படியானால் இன்று பிறந்த நாள் காணும் தந்தை செல்வா உட்பட அனைத்துத் தேசிய வாதிகளும் தவறான புரிதலுடையவர்களே. ஆமை ஓடு பெரியதாக இருந்தால் அதை உரிய வகையில் ஓர் ஓடமாக மாற்றிக் கடலில் அல்லது நீர்நிலைகளில் ஓடவிட முடியும். ஒருவர் அல்லது இருவர் அதில் பயணம் செய்யலாம். முன்னர் அப்படிச் செய்திருக்கிறார்கள். பிரம்பில் நெய்யப்பட்ட பரிசல் ஒரு குரைச்சி போன்றது, அதில் இன்று வரை மக்கள் ஆறுகளைக் கடக்கிறார்கள். இதையெல்லாம் விமர்சிக்க முற்படுவது அறியாமையின் வெளிப்பாடு.