சண்டமாருதன்

கருத்துக்கள உறவுகள்
  • Content Count

    2,470
  • Joined

  • Last visited

  • Days Won

    33

சண்டமாருதன் last won the day on November 20 2019

சண்டமாருதன் had the most liked content!

Community Reputation

1,388 நட்சத்திரம்

2 Followers

About சண்டமாருதன்

  • Rank
    Advanced Member

Profile Information

  • Gender
    Male
  • Location
    Toronto

Recent Profile Visitors

5,360 profile views
  1. முதலாளித்துவ பொருளாதராத்தில் மருத்துவத்தை பொது மக்கள் சார்பாக அரசுகள் மேம் படுத்த வாய்ப்பில்லை. தற்போது கூட இருக்கும் சுவாச கருவிகளையும் வசதிகளையும் யாருக்கு முன்னுரிமை கொடுத்து பயன்படுத்துவது என்றே முதலில் சிந்திக்கின்றார்கள். இதன் பொருள் வயதானவர்களை சாக விடுவதுதான். இதனால் அரசுகளுக்கு லாபம் தான் பாராமரிப்பு செலவும் மிச்சம் அவர்கள் சேமித்த பென்சன் பணமும் அரசுக்குதான். இவ்வாறான அனுகூலத்தால் எதிர்காலத்தில் வயதானவர்களை கொல்லக் கூடிய கிருமிகளை உருவாக்கினாலும் ஆச்சரியப்படுவதற்கில்லை. இவ்வளவு காலமும் அணுகுண்டுகள் அதிவேக விமானங்கள் ஏவுகணைகள் ஆளில்லா விமானங்கள் பெரும் ராணுவக் கட்டமைப்புகள் என்று பெரும் பணத்தை செலவளித்த அரசுகளுக்கும் சரி அவர்களின் எதிரிகளுக்கும் சரி இந்த கொரோன புதியதொரு நம்பிக்கையை கொடுத்திருக்கின்றது அதுவனது ஒரு நாட்டை அடக்க முடக்க பொருளாதராத்தை நிரமூலமாக்க இதுவரை இருப்பதில் இதுவே பலமான ஆயுதம்.. கொரொனாவிடம் மனிதன் சிக்கி கொண்டானா இல்ல மனிதனிடம் கொரொனா சிக்கிக்கொள்ள போகின்றதா என்பதை காலம் தான் தீர்மானிக்கும்.
  2. இருக்கலாம் . புவி வெப்பபமடைதல் . ரசாயனபவனைகள். காற்று மாசடைதல் என மனிதனால் ஏற்படுத்தப்படும் மாறுதல்கள் ஏற்ப ஒரு நுண்ணுயிர் வாழ முயற்சிக்கும் போதோ அல்லது நுண்ணுயிர்களின் தன்மையில் மாற்றம்; ஏற்படும் போதோ அவை மனிதனுக்கு பாதகமாக அமையலாம். ---- தமிழர்களின் சித்தமருத்துவத்தில் கீழா நெல்லியை பத்தாண்டுகளுக்கும் மேலான ஆராய்ச்சியால் அறிவியல் பூர்வமான தடுப்புமருந்தாக மாற்றிய இவரது முயற்சியும் கீழா நெல்லயில் 12 வகை இருப்பதும் அது வளரும் இடத்தைப் பொறுத்துதான் தடுப்பு மருந்தின் வீரியத் தன்மை இருக்கும் என்ற கண்டுபிடிப்பும் வியப்பாகவே இருக்கின்றது. காலத்துக்கேற்ப இயற்கை மருத்துவத்தை அடுத்த நிலைக்கு கொண்டு செல்லத் தவறியவர்களாக இருக்கும் நிலையில் இவரது முயற்சி ஒரு நம்பிக்கையாகவே இருக்கின்றது.
  3. நுண்ணுயிரியல் ஆய்வின் நெடுமான் Microbiologist Dr. SP. தியாகராஜன் | Prof. S. P. Thyagarajan
  4. கஞ்சா கடத்தல் செய்திகள் வள்வெட்டு செய்திகள் பகிடி வதை கூத்தமைப்பு பினாத்தல்கள் என்று காலம் போய்கொண்டிருக்க நீண்ட காலத்தின் பின் ஈழத்தில் இருந்து உருப்படியான .ஒரு விசயத்தை பற்றி பேசுவதை கேட்க முடிகின்றது..
  5. இவருக்கு கொரோனாவை பற்றிய அக்கறையை விட சீன பொதுவுடமை கட்சியை குறை கூறுவதே முக்கியமாக உள்ளது.. மேற்குலக நாடுகளால் சமாளிக்க முடியாதபோது சீனா மீது பழியை தூக்கிப்போடுவது தவிர்க்க முடியாமல் நடக்கும். அமரிக்காவில் நெருக்கடி அதிகமாக டிரம் சீன வைரஸ் என்கின்றார். சீனா போல் இவர்களால் நெருக்கடி நிலையை சமாளிக்கவும் முடியாமல் உள்ளது.
  6. சிந்திக்க வைக்கும் உங்கள் கவிதை பதிவில் இந்த காணொளியையும் இணைப்பது பொருத்தமானது என நினைக்கின்றேன்
  7. உங்கள் கருத்து குழப்பமாகவே இருக்கின்றது. Walmart , superstore, Safeway , no frills என எந்த கனேடிய கடைகளி விலைகளை நெருக்கடிகளை பயன்படுத்தி ஏற்றவிலலை. பொருட்கள் தீர்ந்து போகின்றது ஆனால் மறுபடி அவை கடைகளுக்கு கொண்டுவரப்பட்டு அடுக்கப்படுகின்றது ஆனால் விலையில் மாற்றம் இல்லை. மேலும் அவர்கள் காலாவதியான பொருட்களை அப்புறப்படுத்துகின்றார்களே தவிர திகதியை மாற்றி விற்பதும் இல்லை மேலும் அவர்கள் தங்களுக்கெனறு சாப்பாட்டுக்கடைகள் வைத்து தங்கள் கடைகளில் வாடிப்போகும் காய்கறிகளை சாம்பாராக்குவதையும் பழுதான மீன்களை பொரிப்பதும் எஞ்சும் இறச்சியை கறிவைப்பதையும் கேள்விப்படவும் இல்லை. உற்பத்தி மறறும இறக்குமதி தடைப்படும் போது இவைகளில் மாற்றம் வரலாம். அவை ஏற்றுக் கொள்ளக் கூடியது. ஆனால் நெருக்கடி நிலை ஏற்பட்ட உடனேயே இருப்பில் இருக்கும் பொருட்களை இரட்டிப்பாக்குவது கேவலமானது. நம்பிக்கை . நாணயம் . பொருளின் தரம் . வியாபாரத்தில் அறம் என எந்த தகுதியும் இல்லாத கடைகள் அவை எம்மவர் கடைகளாக இருந்தாலும் அவற்றை தவர்ப்பதுதான் ஆரோக்கியமானது.
  8. நோய்த் தொற்றுக்கு பயந்து சனம் அவதிப் படும் நேரத்தில் இப்படி செய்வது சட்டத்துக்கு புறம்பானது மட்டுமில்லை கடைந்தெடுத்த அயோக்கியத்தனம். ஒரே அளவு அரிசியின் விலையை இரண்டு மடங்காக்கியிருக்கிறாங்கள்.
  9. எமது அம்மா அபபா சகோதரங்கள் பிள்ளைகளுக்கு உயிராபத்து நேரும் போது உணர்வுகள் மிக கனதியாக இருக்கும். அதே கனதி அடுத்தடுத்த தலைமுறைகளுக்கு இருக்குமா என்பது கேள்விக்குறிதான்.. எதிர்கால சந்ததிகளுக்கு உறவுகளின் பிரிவு சாதராண ஒரு நிகழ்வாக இருக்கலாம். தாய் தந்தையரின் செத்தவீட்டுக்கு வருவதை கூட தவிர்க்கலாம். இயற்கையோடு இணைந்த வாழ்வின் உணர்வுகளும் இயந்திரமயமான இன்றைய தொழில நூட்ப உலகில் இணைந்த வாழ்வில் உணர்வுகளின் கனதி ஒன்றாக இருக்கப்போவதில்லை.. மனிதர்களின் ஆக்கிரமிப்பில் இருந்து தப்பித்து வாழும் விலங்குகள் பறைவைகளிடம் பரிவு பாசம் பிரிவு உணர்வுகள் அப்படியே இருக்க வாய்ப்பிருக்கின்றது. கால்நடையாக சென்ற மனிதன் குறுகிய நேரத்தில் வேகமாக பயணிக்க குதிரை மாடுகளை பயன்படுத்தினான் பின்னர் வாகனங்கள் விமானங்கள் என முன்னேறி இன்று கணனி தகவல் தொழில் நுட்ப காலத்தில் மானுடத்தின் கண்டுபிடிப்புகளே அவனது நேரத்தை ஆக்கிரமித்துக் கொண்டது.. நேரம் பறிபோகும் போது உணர்வுகள் சுருங்கி மனிதனும் இயந்திரத் தன்மைக்கு மாற நேரிடும். காதல் காமம் பிறப்பு இறப்பு இவை சார்ந்த உணர்வுள் மாறுபடும். இவ் உலகில் கொடிய சுயநலம் மிக்க அறிவுத் திறன் உள்ள விலங்கு என்றால் அது மனிதர்கள் தான்.. நான் எனது பிள்ளைகள் பெற்றோர்கள் உளளடங்கலாக மனிதர்கள் அழிவது ஒரு அற்ப நிகழ்வாக எதிர்காலத்தில் இருக்கும்.
  10. இந்த திரி தனது மையக் கருத்தில் இருந்து மாங்குயிலின் கருத்தோடு விலகுகின்றது. //கோரோனோ வைரஸ், அடுத்த மாதம் ஏப்ரல் கடைசி வாரத்தில் இருந்து, உலகத்தில் இருந்து விடை பெறும்// நாம் இந்த திரியில் ஊரடங்கு சட்டத்தில் ஏற்படும் நன்மை தீமைகள் என்ன முன்னர் இலங்கை அரசு ஊரடங்கு சட்டத்தை எவ்வாறு பயன்படுத்தியது என திரிக்கு ஏற்ப கருத்துக்களை எழுதலாம். தனிமனித நம்பிக்கை சார்ந்த கருத்துக்களை வேறு ஒரு திரியை தொடங்கி எழுதுவது பொருத்தமானது. என்பதை முதலில் கூறி நீங்கள் குறிப்பிடும் தீட்டு என்பது சாதீயம் தீண்டாமை பெண்ணடிமைத்தனம் ஆணாதிக்கம் என பல வரலாறுகளுடன் பிணைந்தது . இவைகளை தற்போதைய உலகளாவிய தொற்று நோய் விசயத்தில் பொருத்தி நியாப்படுத்துவது எவ்வகையிலும் ஆரோக்கியமாக அமையாது
  11. இந்த இரண்டு நிகழ்விலும் எவ்வளவு புரிதல் இருக்கின்றது. நாட்டில் மலேரியா வந்தால் வேப்பம் பட்டையை அவிச்சு குடிப்பது வழக்கம். நீண்ட காலமாக வேம்பு மஞ்சள் போன்றவற்றை நோய்கு எதிராக பயன்படுத்துகின்றார்கள். அதை இங்கும் முயற்சிக்கின்றார்கள். இதனால் கட்டுப்படுத்தலாம் குணமாக்கலாம் என்பது வேறு விசயம். ஆனால் ஏதோ ஒரு முயற்சியை வெறும் மத வழிபாடு ஆராதனை போதனை என்பதை கடந்து செய்கின்றார்கள்.
  12. இந்த லட்சணத்தில இருந்தா குறைந்தது இருபது வீதம் பேருக்கு அதாவது முப்பது கோடிபேருக்கு கொரோனா தொற்று ஏற்படும் என்ற கணிப்பு உண்மையாகும் போல இருக்கு.
  13. கொரோனா ஆபத்தை விடவும் ஆலைய வழிபாடு முக்கியம் என்று கருதுவது அவரவர் உரிமை. ஆலய வழிபாட்டில் ஈடுபட்டு கொரோனா தொற்றை வாங்கிக்கொண்டவர்களுக்கு ஆலயங்களும் சர்வதேச இந்து பேரவையும் பொறுப்பு என்று கூறும் பட்சத்தில் நோய் வந்தவுடன் அவர்களை ஆலயங்களிலேயே கொண்டுபோய் விடவேண்டியதுதான். எல்லோருக்கும் மருத்துவ வசதி சாத்தியம் இல்லை. அவர்களை இறைவன் பார்த்துக்கொள்வான் அல்லது அழைத்துக்கொள்வான்.