நிழலி

கருத்துக்கள பொறுப்பாளர்கள்
  • Content Count

    11,845
  • Joined

  • Last visited

  • Days Won

    137

நிழலி last won the day on January 6

நிழலி had the most liked content!

Community Reputation

4,304 நட்சத்திரம்

About நிழலி

  • Rank
    ர.சி.க.ன்
  • Birthday 12/15/1974

Profile Information

  • Gender
    Male
  • Location
    Canada
  • Interests
    காமமும் கலவியும்

Recent Profile Visitors

19,387 profile views
  1. அடுத்த முறை நான் ஊருக்கு போகும் போது கலாவை பற்றி லைட்டா விசாரிக்கவா? கொஞ்சம் விபரங்கள் தாருங்கோ
  2. காதல் என்பது சாதியை, மதத்தை, பிரதேசவாதத்தை மீறச் செய்யக் கூடியது அல்லவா? எப்படி அனுமதிக்க முடியும். இவற்றை மீறச் செய்யும் ஒன்று கீழ்த்தரமானதாகத்தானே நாகரீக வளர்ச்சியில் பின்னோக்கிச் செல்லும் ஒரு சமூகத்துக்கு தோன்றும் ?
  3. விளக்கத்துக்கு நன்றி போல். அனந்தி சொந்த உழைப்பில் வாழ நினைப்பதற்கு உரிமையுடைவர் என்பதை ஏற்றுக்கொள்ள முடியும். ஆனால் எந்த அரசை / அரச இயந்திரத்தை இவ்வளவு காலமும் கடுமையாக விமர்சித்தாரோ, எந்த அரச இயந்திரத்தை பேரினவாத அரசு என்று ஏற்றுக் கொண்டு அதற்கு எதிராக போராடினாரோ அந்த அரச இயந்திரத்தில் ஒரு வேலையை ஏற்றுக் கொண்டு ஜெனிவாவுக்கு செல்வதற்கு அந்த அரசிடம் அனுமதி பெற வேண்டி வந்தமையை சந்தர்ப்பவாதமாகத்தான் பார்க்கின்றேன்.
  4. இவ்வாறான செயல்களால் ஒருவர் திருந்தியோ அல்லது இவ்வாறு செய்கின்றவர்கள் பயப்பட்டோ இனி தவறு செய்ய மாட்டார்கள் என நீங்கள் நம்புகின்றீர்கள். ஆனால் நான் அப்படி நம்பவில்ல. இது இந்த நபரை மேலும் கெடுத்து இவர் போன்றவர்களை மேலும் வளர்த்தெடுக்கவே உதவும் என நான் நம்புகின்றேன். தீர்வு இல்லாத வெறும் தண்டனைகள் மேலும் மேலும் குற்றவாளிகளையே உருவாக்கும்.
  5. போல், அனந்தி தான் அரச சேவையில் பணியாற்றத் தொடங்கி விட்டமையால் இனி ஜெனிவாவுக்கு அரசு அனுமதி அளித்தால் தான் போக முடியும் என சொல்லியிருப்பதாக தகவல்கள் வருகின்றன. இது உண்மையா? இதே அனந்தி கடந்த முறை ஜெனிவா சென்ற சமயம் தான் இலங்கை மாகாணசபை உறுப்பினர் என்பதால் போர்க் குற்றம் பற்றி கதைக்க முடியாது என்று சொல்லி இரண்டு மூன்று வரிகள் மட்டும் வாசித்து விட்டு உட்கார்ந்து விட்டார் என சொல்கின்றனர்....இதுவும் உண்மையா
  6. ஊர் மக்கள் சேர்ந்து ஒருவரை பிடிப்பது வேறு, இது எல்லா இடங்களிலும் நடக்கும் ஒன்று. ஆனால் தாமே விசாரணை செய்வதும், தண்டனை கொடுப்பதும், படம் பிடித்து அதை பகிர்வதும் நாகரீக சமூகத்தின் நடவடிக்கை அல்ல. அப்படி கொடுத்தும் கடைசியில் பொலிசில் தான் கொடுத்து உள்ளார்கள். அதை முதலியே செய்து இருக்கலாம். இதனால் அந்த நபர் திருந்துவார், இனி களவு செய்ய மாட்டார் என நினைத்தால், நீங்கள் குற்றம் / தண்டனை பற்றிய யதார்த்தம் அறியாதவராக இருப்பவர் என தான் எடுத்துக்கொள்ள வேண்டி இருக்கு. அவர் முன்னை விட அதிகம் தைரியமும், வன்மமும் கொண்டவராக தான் ஆகும் சந்தர்ப்பங்கள் அதிகம்.
  7. நீங்கள் கோழிக் களவர்களை மின் கம்பத்தில் வைத்து புலிகள் / போராளிகள் போட்ட காலத்துடன் அங்கிருந்து வந்து விட்டீர்கள் என நினைக்கின்றேன். புலிகள் ஆரம்பகாலத்தில் செய்த இப்படியான வேலைகள் பிழை எனக் கருதியதால் தான், தமிழீழ காவல் படை, நீதிமன்றம் என்பனவெல்லாம் அமைத்து சிங்கள அரசின் நீதித்துறையை விட சிறப்பாக நீதி வழங்கினார்கள். அதற்கென்றே தனித்து தமிழீழ சட்டக்கோவை உருவாக்கினார்கள். இணையத்தில் தேடினால் அவர்களின் சட்டங்கள் பற்றிய ஆவணங்கள் கிடைக்கலாம்,வாசித்துப் பாருங்கள். அவர்களின் நிர்வாகம் இயங்கி வந்த காலத்தில் விசாரணை இன்றி எவரும் தண்டிக்கப்பட்டால் அவர்கள் மீதும் நடவடிக்கை எடுத்து இருந்தனர்; அது புலிகளின் தளபதியாக இருந்தால் கூட...
  8. அப்படி என்றால் சிங்களம் எதை அங்குள்ளவர்களிடம் இருந்து எதிர்பார்க்கின்றதோ அதை தான் அவர்கள் செய்கின்றனர். சிங்களம் இப்படியான எதிர்வினைகளை தான் எம் சமூகத்திடம் இருந்து எதிர்பார்க்கும். ஒரு படித்த மெச்சூரிட்டி கூடிய சமூகமாக அங்குள்ளவர்கள் மாறுவது சிங்களத்தின் நீண்டகால இனவழிப்பு திட்டத்துக்கு எதிராக போய்விடும். எனவே சிந்திக்க முடியாதவர்களாக, வன்முறையை முதல் தெரிவாக எடுப்பவர்களாக எம் மக்கள் மாறினால் அதனால் இலகுவாக இனவழிப்பை தொடர முடியும். இப்பவும், இந்த செயலின் மூலமும் சிங்களத்தின் நோக்கங்கள் தான் நிறைவேறுகின்றது. நாம் மேலும் மேலும் முட்டாள்களை அதிகம் கொண்ட சமூகமாக, நாகரீக வளர்ச்சியடையாத குழுமமாக, உலகின் பொதுப்பண்புக்கு மாறானவர்களாக ஆகிக் கொண்டு சிங்களத்தின் கனவை நிறைவேற்றுகின்றோம்.
  9. ஆகவே அங்கே பொலிஸ் தவறு செய்யுது, காசு வாங்குது (கொடுப்பதும் தமிழ் மக்கள் தான்), எனவே மக்கள் காட்டுமிராண்டிகளாக மாறி தாமே திடீர் நீதிவான்களாக ஆகி விசாரணை எதுவும் இன்றி தண்டனை கொடுக்கும் தவறை செய்யலாம். தவறுக்கு தவறு சரியாகிப் போச்சு! அப்படித்தானே.
  10. காட்டுமிராண்டித்தனமே ஒழிய இது வேறில்லை லண்டனில் கடை ஒன்றில் காசை திருடியவரை திட்டி வீடியோ எடுத்த செயலையே தவறென்றவர்கள், அவரை பிடித்து பொலிசில் கொடுத்து இருக்கலாம் என்றவர்கள் இங்கு இதை நியாயப்படுத்த முனைவது அல்லது அமைதியாக இருப்பது ஏன்? சமூகமே தவறு செய்யும் போது அதால் பாதிக்கப்பட்டவர் வணங்காமுடிஎழுதியிருப்பதை போல, பிடிபட்டவர் மேலும் மேலும் சமூக விரோத செயலை செய்யத்தான் இது தூண்டும்.
  11. இது நடந்தது கனடாவெனில் ஆண் தப்புவது கஷ்டம். அப் பெண் அவர்களின் கட்டிலில் படுத்து இருந்தாலும் அவரது விருப்பம் இல்லாமல் உடலுறவு நடந்தது எனில் ஆணில் தான் தப்பு என நிரூபிப்பர். விருப்பத்துடனா இல்லையா என்பதற்கு அதற்கு முதல் இருவருக்கும் நல்ல உறவு இருந்ததா என அறிய போனில் நிகழ்ந்த உரையாடல்கள், முகனூல் உரையாடல்கள், மெசேஜ்கள் என்று எல்லாம் அலசி ஆராய்வர். அப் பெண் நிறை போதையில் இருந்து உடலுறவு நடந்து இருந்தால், அவரால் தன் முடிவை தெரிவிக்கும் அளவுக்கு (consent) சுயபுத்தியில் இருக்கவில்லை என்று கூறி ஆணில் தவறு என முடிவுக்கு வருவர் (அண்மையில் ஆண் தமிழ் மருத்துவர் இப்படி மாட்டுப்பட்டவர்...) . ஆணும் போதை என்றால், ஆணால் போதையில் சரியாக உடலுறவு செய்ய முடியாது என வாதிடுவர். இப்படி முன்பின் தெரியாத அல்லது அவ்வளவு பழக்கம் இல்லாத பெண் / ஆண் என்றால், பார்ட்டி தொடங்க முதலே ஒரு Form இல் sign வாங்கி வைத்து விட்டு அல்லது ஓடியோ ஒன்றில் சம்மதம் கேட்டு தான் செய்ய வேண்டும். முடிந்தால் அருகில் சாட்சியை வைச்சுக் கொண்டு செய்தாலும் பிற்காலத்தில் நிரூபிக்க வசதியாக இருக்கும் (பிறகு அது 3sum 4 sum ஆகி போகவும் வாய்ப்பு இருக்கு )
  12. ஜெயமோகனின் பிதற்றல்கள் 1. ஒருமுறை ரஞ்சகுமார் ஜெயமோகனின் புத்தகம் எழுதும் வேகத்தை கண்டு “இதன்ன நாங்கள் காலையில் எழுந்து மலங்கழிப்பதுபோல் இந்தாள் புத்தகங்கள் எழுதிக்கொண்டிருக்கு!” என்று சொன்னதாக எனக்கொரு நண்பர் கூறினார். ரஞ்சகுமார் என்ன கருத்தில் அதைச் சொன்னாரோ தெரியாது, ஆனால் ஜெயமோகன் ஆரம்பத்தில் எழுதிய ‘விஷ்ணுபுரம்’, ‘காடு’, ‘கொற்றவை’ என்பவை போன்ற சிலதைத்தவிர ஏனையவை எல்லாம் மலங்களாய் வெளித்தள்ளப்படும் கழிவுப்பொருட்களே! (உதாரணம்: பாரதம் இரண்டு பாகம்) விந்து கதித்தவன் விலைமாதரிடம் செல்லும் தொழிலே அவர் எழுத்தாகிவிட்டது. 2. இத்தகைய இவருடைய புத்தகங்களை வாசித்து எவரும் விமர்சனம் செய்யாததாலும் அதன் மூலம் இவருக்கு publicity கிடைக்காததாலும், தன்னை ஏதோ விதத்தில் ஒரு பிரபலமான figure ஆக மாற்றிக் கொள்ளத் தனக்குத் தெரியாத விடயங்களில் மூக்கை நுளைத்து மூக்குடைபடுவது வழக்கமாகிவிட்டது. முன்னர் நடிகர் சிவாஜி பற்றி கேலிசெய்யப் போய், கிளர்ந்தெழுந்த சிவாஜி விசிறிகளுக்கு அஞ்சி வீட்டை விட்டோடி ஒளிந்து கொண்டார். பின்னர் தமிழகப் பெண்கவிஞர்களிடம் குட்டுப்பட்டார். 3. இப்போ ஈழத்து எழுத்தாளர்கள், கவிஞர்கள் என்பவர்களோடு தனக்கு தெரியாதவற்றையெல்லாம் சொல்லப்போய் பெரும் பொல்லாப்புக்குள் வீழ்ந்துள்ளார். இவர் 2010 இல் காலஞ்சென்ற கவிஞர் சு.விலவரத்தினம் என்பவரைப் பற்றி எழுதுவதாக பாவனை பண்ணி, அவரைப்போடு தடியாக்கி இலங்கை கவிஞர்களை மட்டந்தட்டி, தமிழகக் கவிஞர்களை தூக்கி பிடிக்க ‘அகமெரியும் சந்தம்’ என்று எழுதினார். இவரின் பொய்மையை அறிந்த நான் அதற்கொரு எதிர்வினையை ‘அகமெரியும் சந்தத்தில் அடியோடும் நிராகரிப்பு’ என்று எழுதி இவரின் பொய்மையை கிழித்தெறிந்தேன். 4. இப்போ பல வருடங்களுக்கு பிறகு, நான் மறந்திருப்பேன் என்ற நினைவில் மு.பொன்னம்பலம் ஈழத்தில் இருநூறு கவிஞர்கள் உள்ளனர் என்று பாய் விரிக்கிறார் என்று கூறி, ஈழத்து கவிஞர்களை கொச்சைப்படுத்துகின்றார். நான் காலத்தில் எழுதிய கட்டுரையில் “பன்முகத்தளங்களில் இயங்கும் பெருங்கவிஞர்களும் இளங்கவிஞர்களும் ஈழக்கவிப்பரப்பில் நிறையவே உண்டு” என்று தான் எழுதினேன். ஆனால் ஜெயமோகனோ நான் 200 க்கு மேற்பட்ட கவிஞர்கள் உள்ளனர் என்று எழுதியதாக ஒரு பொய்யை அவிழ்த்துவிட்டு, அவர்களை பூச்சிமருந்து அடித்து கொல்லவேண்டும் என்று சொல்லுகிறார், காரணம் இவர்களால் பெண்களின் கற்புக்கு ஆபத்தாம்! இதுவே எழுத்தாளர் ஜெயமோகனின் புதிய கண்டுபிடிப்பு! முன்னர் (கி.மு 400) தத்துவஞானி பிளேட்டோ கிரேக்கத்தில் இருந்தார். அவர் பெரும் சிந்தனையாளர்களே நாட்டை ஆள வேண்டும் என்று நினைத்தார். அவர் கவிஞர்கள் அனைவரையும் உதவாக்கரைகள் என்று சொல்லி கொல்லவேண்டும் என்று சொன்னார். அக்காலத்தில் எழுதியவர்கள் அனைவரையும் poet என்றே கூறினர். இந்தச் சூழலில் நம் ஜெயமோகன் வாழ்ந்திருந்தால், தன்பிதற்றலுகளுக்காக முதலில் கொல்லப்பட்டவர் இவராகவே இருந்திருப்பார்! 5. இயல்விருது பற்றியும் ஜெயமோகன் விகடனுக்கு வழங்கிய பேட்டியில் அலட்டியிருந்தார். பேராசிரியர் செல்வாகனகநாயகம் இருக்கும் வரை அந்த இயல்விருதுக் குழுவில் நானும் ஒரு தெரிவாளனாக இருந்துள்ளேன். ஜெயமோகன் அக்காலங்களில் தனக்கு இயல்விருது கிடைக்கவேண்டும் என்பதற்காக பட்டபாடு நான் அறிவேன். இப்போது இவரின் தெரிவுகளைத்தான் இயல்விருது தருகிறதென்றால் அது எஸ்.பொ போன்றவர்களுக்குத்தான் சரி. 6. ‘ஈழத்தில் விமர்சன வரிசை உருவாக்கப்படவில்லை’ என்று கூறும் இவர், என்னால் எழுதப்பட்ட, 2012 இல் மலேசியாவில் இடம்பெற்ற அனைத்துலக நூல் போட்டியில் சிறந்த நூலிற்கான முதற்பரிசு (தான்ஸ்ரீ விருது) பெற்ற 'திறனாய்வின் புதிய திசைகள்' என்ற நூலினையும் ‘60 களிலிருந்து பீறிட்டெழுந்த ஈழத்து விமர்சனப்போக்கு, தமிழகத்தவர்களுக்கும் பின்னுதைப்பாக இருந்தது’ என்ற எனது கட்டுரையும் மு.த வின் ‘ஏழாண்டு இலக்கிய வளர்ச்சி’யையும் படிக்கும்படி கேட்டுக்கொள்கின்றேன். மு.பொ.
  13. நிழலி

    தன்னறிமுகம்

    உங்கள் பெயரை Vijayakumar என மாற்ற முனைந்தேன். ஆனால் அப் பெயரில் ஒருவர் ஏற்கனவே யாழில் உள்ளார் என்பதால் மாற்ற முடியவில்லை. வேறு பெயர்கள் அல்லது இப் பெயரில் சிறு மாற்றம் ( Vijayakumar2019, vijaya_kumar போன்று...) செய்ய வேண்டும் எனில் அறியத் தாருங்கள்
  14. சிங்களம் முல்லைத்தீவுக்கும் திருகோணமலைக்கும் இடையிலான பகுதிகளை சிறுக சிறுக ஆக்கிரமித்து தமிழர்களின் தாயக கோட்பாட்டுக்கு அடி நாதமாக இருக்கும் வடக்கு கிழக்கை இணைக்கும் பாரம்பரிய பிரதேசத்தை துண்டாடிக் கொண்டு இருக்கும் போது இப் பாலம் பற்றிய செய்தி வருகுது. கண்டிப்பாக இது சிங்கள ஆக்கிரமிப்பை மேலும் வேகமாக முன்னெடுக்க செய்யும் ஒரு விடயம். வழக்கம் போல தமிழ் தேசிய கூத்தமைப்பும் அதை எதிர்க்கும் கட்சிகளும் தமக்குள் அடிபட்டு கொண்டு இதையும் கோட்டை விடப் போகின்றனர்.