nochchi

கருத்துக்கள உறவுகள்
  • Content Count

    3,551
  • Joined

  • Last visited

  • Days Won

    2

nochchi last won the day on October 3 2013

nochchi had the most liked content!

Community Reputation

486 ஒளி

About nochchi

Profile Information

  • Gender
    Male
  • Location
    Germany
  • Interests
    புத்தகம், கவிதை, கருத்தாடுதல் (யாழில்)

Recent Profile Visitors

3,296 profile views
  1. கருத்திட்டமைக்கு நன்றி. உண்மை. பல மருத்தவர்கள் தாதிமார் என தமது வாழ்வையே அர்பணித்துவிட்டனர் என்ற செய்திகளும் வருகின்றமையானது கவலைதருவதாக உள்ளது. கருத்திட்டமைக்கு நன்றி. யார் கடவுளையா சொல்கிறீர்கள்?
  2. காத்திரமான இணைப்புகுளோடு இணையும் கிருபனவர்களுக்கு நன்றி. காத்திரமான செயற்பாட்டில் இணைந்திருக்கும் அனைவருக்கும் பாராட்டு.
  3. கனவு மெய்படுவதற்கான சூழலைக் கையாளும் தலைமையின்மையும் ஒரு ஏமாற்றமே. கனவு மெய்ப்பட ஒவ்வொரு தமிழ் அரசியல் தலைமையும் சரியாகச் செயற்பட்டால் சாத்தியமே. மெசொபொத்தேமியா சுமேரியர், தமிழ் சிறி, காவலூர் கண்மணி, கவி அருணாசலம் ஆகியோருக்குப் பச்சைப் புள்ளிகளை வழங்கி ஊக்ககப்படுஇதுகின்றமைக்கும் நன்றி.
  4. அழகான வரிகள்பாராட்டும் வாழ்த்தும் உரித்தாகுக. ஒருமுறை யாழ் என்ற களம் தந்த உறவுகள் சந்தித்தால் எப்படி இருக்கும் என்று யோசித்துப் பார்க்கின்றேன்.
  5. கவி அருணாசலம் மற்றும் இணையவன் ஆகியோரே உங்கள் இருவருக்கும் பச்சைப்புள்ளிகளை வழங்கி உற்சாகமூட்டியமைக்கும் நன்றி
  6. சுவியவர்களுக்கு படித்துப் பாராட்டியமைக்கு நன்றி. பச்சைப் புள்ளிகளை வழங்கிய கள உறவுகளான கவி அருணாசலம் காவலூர் கண்மணி மற்றும் தமிழ்சிறி ஆகியோருக்கும் எனது நன்றி
  7. குமாரசாமி ஐயா கூறியதுபோல் உண்மை. எனது துணைவியார் பெரும்பாலும் வெள்ளிக்கிழமை இந்தக்கறியைச் சமைப்பார். தமிழ்சிறியவர்கள் கூறியதுபோல் மிளகும் போட்டுத்தான் செய்திருப்பா சுவையோ தனி. ஆனால் மிளகு இறக்குவதுக்கு முன் போடவேண்டும். கூனிஇறால் மாசிக்கருவாட்டை தூளாக்கிப் போடுதல் போன்றன மேலும் சுவையாக இருக்கும். நல்லதொரு சுவையான கறி. கறியை சமைத்து ஒரு திரியைத் தொடக்கிய ஈழப்பிரியனவர்களுக்கும் நன்றி.
  8. கலையாத கனவு ---------------------------- என்றுமில்லாத ஒரு பரவசத்தில் தமிழீழமெங்கும் மகிழ்ச்சிப் பிரவாகம். பார்க்கும் முதன்மை வாய்ந்த இடங்களில் எல்லாம் தமிழீழ தேசியக்கொடி பட்டொளிவீசிப் பறந்து கொண்டிருந்தது. மாவீரர்துயிலும் இல்லங்கள் மஞ்சள் சிவப்பு வண்ணக்கொடிகளால் அழகூட்டப்பட்டு, வித்துடல்கள் உறங்கும் கருவறைகள் எங்கும் மலர்கள் தூவித் தீபங்கள் ஏற்றப்பட்டு உற்றார் உறவுகளின் விசும்பலும் மக்களின் வாழ்த்தொலியுமாக ஒருபுறமென்றால், குடாரப்பு, திருகோணமலை, மன்னார், காங்கேசன்துறை எனக் கடலிலே காவியமான மாவீரர்களுக்கும் வானிலே மேலெளுந்து காவியமானோருக்கு இரணைமடுவிலுமென மக்கள் தமது நன்றிக் கடனைச் செலுத்த, ஆலயங்கள் தேவாலயங்கள் மற்றும் மசூதிகள் தோறும் சிறப்பு வழிபாடுகள் முதல் அன்னதானம் வரை எங்கும் மறுபுறமாக ஒரே அமர்க்களம். அதேவேளை ஆங்காங்கே இருந்த பௌத்த ஆலயங்களிலும் பிரித்தோதும் ஓசையுமாக இலங்கைத்தீவில் சிறீலங்கா - தமிழீழம் என்ற தேசங்களாகியதான அறிவிப்பு நள்ளிரவில் வெளியாகியதைத் தொடர்ந்து நேற்று நள்ளிரவுக்குப்பின் தொடங்கிய இந்த ஆரவாரம் மெதுவாகப் பரவித் தமிழீழ தேசத்தில் மட்டுமல்ல மலையகம் உட்பட இலங்கையில் தமிழ்மொழிபேசுவோர் வாழும் கிராமங்கள்தோறும் கொண்டாட்டமாகவே இருந்தது. கொறோனாவால் திடீரென மாற்றம் கண்ட உலகஒழுங்கும் சிறீலங்காவின் அரச ஆட்சியாளர் பாதுகாப்புத் துறையைச் சேர்ந்தோரென பல்வேறு தரப்பினர் மீதான உறுதிப்படுத்தப்பட்ட இனப்படுகொலைத் தரவுகளின் அடிப்படையில் தமிழ்ப் புலமையாளர்கள் சட்டவல்லுனர்கள் பல்கலைக் கழக குமுகாயம் சிங்கள முற்போக்குச் சக்திகள் தமிழகத்தின் பல்வேறுகட்சிகள் மனித உரிமை அமைப்புகள் புலம்பெயர் தமிழ் அமைப்புகள் என ஒன்றிணைந்து உலக குமுகாயத்துக்குக் கொடுத்த அழுத்தம் கரணியமாக சிங்கள அரசதரப்பு இரண்டு திட்டங்களை முன்வைத்தது. அதில் உள்ளக சுயநிர்ணயமும் போர்க்குற்ற விசாரணையும் அல்லது வெளியக சுயநிர்ணய உரிமைக்கான வாக்கெடுப்பு என்று முன்வைத்த திட்டங்களை ஏலவே பெற்ற பட்டறிவின்பாற்பட்டு ஆய்வுசெய்த புலமையாளர்கள் முதலில் வெளியசுயநிர்ணய உரிமையை அடைந்து, அதன் மூலம்; அனைத்துலக குமுகாயத்தில் ஒரு அதிகாரமுள்ள தரப்பாகி இனப்படுகொலையாளர்களுக்கு தண்டனை வேண்டிக்கொடுக்கலாம் என்ற சிந்தனையின் அடிப்படையில் ஏற்பட்ட முடிவின் வெளிப்பாடாய் ஏற்பட்டுள்ள மாற்றமே எங்கள் சனத்தின் இந்த அமர்க்களத்துக்குக் கரணியமா என்ற வினாவோடு, அமைதியாகப் பல களமுனைகளைக் கண்ட தமிழ்மாறன் தனது மனைவியையும் பிள்ளைகளையும் இதேநாளில் புதுக்குடியிருப்பிலே பறிகொடுத்ததை எண்ணியவாறு, தன்னோடு களத்திலே நின்று ஒரு காலையும் கண்ணையும் இழந்தும் புலம்பெயர் தமிழர்கள் சிலரது ஆதரவோடு சுயதொழில் முயற்சியாக மீன் பண்ணையமைத்து தன்போன்ற பலரையும் இணைத்துச் செயற்படும் கதிராளனின் பண்ணையை நோக்கிச் சென்று கொண்டிருந்தவனை, ஏய் டமில்மாற, ஏய் டமில்மாற என்ற குரலொலி கேட்டு நித்திரையிலிருந்து திடுக்குற்று எழுந்தவன் சட்டையை அணிந்துகொண்டு, நாடாளுமன்றத் தேர்தலில் கோத்தாவின் கட்சி சிங்களவர்களது வாக்குகளால் வென்று ஆட்சியமைத்து ஒரு வாரம்தானேயாகிறது என்று சிந்தித்தவாறு குடிசையின் வாசலுக்குச் செல்லவும் படைப்புலனாய்வுக்குழு வாசலுக்கு வரவும் சரியாக இருந்தது. வந்தவன் கதவைத் திறந்து „என்ன?' என்று கேட்கின்றான். „எங்களுக்குக் கோத்தா மாத்தயாட்டையிருந்து உத்தரவு வந்திருக்கு! உங்களைப் போன்றவர்களை மீண்டும் கைது செய்யச் சொல்லி' என்று அழைத்துச் செல்கின்றனர். அவன் சிந்தனை தான் காலையிற் கண்ட கனவைச் சுற்றிச் சுழல்கிறது. கனவுமெய்ப்படும் என்று அவன் ஆழ்மனது சொல்கிறது. யாவும் கற்பனை நட்புடன் நொச்சி
  9. மெசொபொத்தேமியா சுமேரியர் அவர்களுக்கு, தகவல்களைப் பகிர்ந்துகொண்டமைக்கு நன்றி. சிலர் எந்தத் துன்பத்திலும் உறவுகளிடம்கூட உதவிகேட்காதவர்கள் என்றொருபகுதியினரையும் உள்ளடக்கியதே எமது குமுகாயமாகும்.
  10. நன்று. பாராட்டுகள். புதுமைகளைக்கூட நான் நிதானமாக நின்றால்தான் என்று இப்போது இயற்கை மனிதனை நோக்கிக் கேட்கிறது.
  11. தமிழினம் எந்தவொரு காலத்திலும் சிறீங்காப் பேரினவாத அரசிடமிருந்து நீதியை எதிர்பார்க்க முடியாதென்பது தமிழினத்தின் பட்டறிவு. ஆனால் இதனைப் புரிந்துகொள்ள வேண்டியோர் அனைத்துலக அரசுகளும் மனித உரிமையென்றவாறு சிறீலங்காவுக்கு முண்டுகொடுக்கும் நாடுகள் மற்றும் சம்பந்தர் சுமந்திரன் வகையறாக்களுமாகும்.
  12. முதலில் படித்து கருத்திட்டமைக்கு நன்றி. உண்மை. தனியே இருந்து யோசித்தால் அச்சமூட்டுவதாக நிலமை இருக்கிறது. ஆனால் இந்த உலகு இன்னும் உணர்வதாகத் தெரியவில்லை. சில காணொளிகளைப் பார்த்தேன் இளைய தலைமுறையினர் கூட உணராதநியைைக் காண்கின்றேன். இந்த அவலத்தில் இருந்து உலகம் விடுபட வேண்டும் என்பதே அனைவரதும் விருப்பம். நீங்கள் கூறியதுபோல் உலகு கொடுத்துக் கொண்டிருக்கும் விலை தாங்கமுடியாததாக இருக்கிறது. கிருபன், தமிழ் சிறி, தமிழினிஆகியோரே உங்கள் அனைவருக்கும் பச்சைப்புள்ளிகளை வழங்கி உற்சாகமூட்டியமைக்கும் நன்றி.
  13. கொறோனா அமளிக்குள் மிருசுவில் படுகொலையாளிக்கு விடுதலை. ஆசிரியர் தலையங்கம் 43 0 சிறீலங்காவின் எந்தச் சட்டமும் எந்தத் தீர்ப்பும் தமிழருக்கு நீதியை வழங்காதென்பதின் ஆகப்பிந்திய எடுத்துக்காட்டாக மிருசுவில் படுகொலையாளனான சுனில் ரத்நாயக்காவின் விடுதலை சுட்டிநிற்கின்றது. கடந்த காலத்தில் ஏற்பட்டதொரு முன்னேற்றகரமான நீதி நடவடிக்கையாகக் கொள்ளப்பட்ட மிருசுவிலில் 20.12.2000ஆம் ஆண்டு குழந்தை மற்றும் பராயமடையாத சிறுவர்கள் உட்பட எட்டுப்பேரைக் கழுத்தை அறுத்துப் படுகொலை செய்த படையினர்கள் இனங்கானப்பட்டு 2015 விசாரணைக்கெடுக்கப்பட்டு போதிய ஆதாரங்கள் இல்லையென்று நான்குபேரை விடுதலை செய்த சிறீலங்காவின் நீதித்துறை சுனில் ரத்னாயக்கா என்ற படுகொலையாளனுக்கு சாவொறுப்புத் தண்டனை விதித்துத் தீர்ப்பளித்திருந்தமை அனைவரும் அறிந்ததே. தமிழினத்துக்குப் பாடமெடுக்கும் இந்த உலகும் அனைத்துலக அரசுகளும் அரசறிவியலாளர்களும் அறிந்துகொள்ளப்படவேண்டிய விடயமாக இருப்பது சிறீலங்கா அரசின் நீதித்துறையும் அதன் அரசுப்பொறியும் ஒரு காலமும் தமிழினத்துக்கான நீதியை வழங்காதென்பதோடு, அரசுப்பொறி மட்டுமல்ல சிங்கள பொளத்த பீடங்கள் முதல் சிங்களத்தின் வலையமைப்புகள் வரை தமிழினத்துக்கான நீதியை மறுப்பதே கொள்கையாகக் கொண்டுள்ளன என்பதைப் புரிந்தகொள்ளுதலே முதற்தேவையாகும் என்பதைத் தமிழினம் சுட்டிக்காட்ட விரும்புகிறது. இந்தச் சூழலமைவை ஏற்றுக்கொள்ளவோ அல்லது கருத்திற்கொள்ளவோ தயாராய் இல்லாதவர்களுக்கு ஒரு வாய்ப்பினைச் சிறீலங்கா அரசுத்தலைவரான கோத்தபாய ராயபக்ச படுகொலையாளனும் சாவொறுப்புத் தண்டனைக்குரியவனுமான சுனில் ரத்நாயக்காவைப் பொதுமன்னிப்பளித்து விடுதலை செய்ததன் வாயிலாகக் கொடுத்துள்ளது என்பதே மெய்நிலை. வெறுமனே இந்த உலகமும் மனிதஉரிமை அமைப்புகள் மற்றும் ஐக்கியநாடுகள் சபை போன்றனவும் அறிக்கையிடுவதை விடுத்து ஆக்கபூர்வமான நடவடிக்கையை மேற்கொள்ள வேண்டியதே இன்றைய தேவை. அதேவேளை தமிழினத்தின் குருதியில் தமது நலன்களைத் தேடும் உலகநாடுகள்ளூ குறிப்பாக அமெரிக்கசார்பு மேற்குநாடுகள், ஐரோப்பிய ஒன்றியம், சீனா, இந்தியா போன்ற நாடுகள் தமிழினத்துக்கான நீதியைப் பெற்றுக்கொடுக்க முன்வருவதே நீங்கள் அடிக்கடி உதிர்க்கும் மனிதஉரிமையைக் காக்கும் வழியாக மட்டுமன்றித் திட்டமிட்ட இனவழிப்பைத் தடுக்கும் வழியுமாகும். பெரும்வலி சுமந்துநிற்கும் தமிழினத்தின் இழப்பின் வலியைப் புரிந்துகொள்ள முடியாதவர்களா(?) நீங்கள் என்று உங்களைப் பார்த்து வினாத் தொடுப்பதை நீங்கள் நிராகரித்துவிட்டு நகர்வதானதுள, உங்கள் மீதும், உலகின் நீதியமைப்புகள் மீதும் நம்பிகையீனத்தை ஏற்படுத்துவதாக அமைந்துவிடும். தொடர்ந்தும் தமிழினத்தை ஏமாற்றாது இனப்படுகொலை செய்யும் சிறீலங்காவோடு தமிழினம் சேர்ந்து வாழ்தல் எந்தவொரு காலத்திலும் சாத்தியப்படாதென்ற யதார்த்தத்தைப் புரிந்துகொண்டு தமிழினத்தின் சுயநிர்ணய உரிமைக்கோரிக்கையை உறுதிப்படுத்த வேண்டியதே நீதியின்பாற்பட்ட உலகின் முடிவாக இருக்கவேண்டுமெனத் தமிழினம் யதார்த்தபூர்வமாக எதிர்பார்ப்பது நியாயமானதே. இந்த எதிர்பார்ப்பை நிறைவுசெய்யக் கோரித் தமிழினம் கடந்த பல தசாப்தங்களாக உலகிடம் கோரிவருகிறன்து. 2008ஆம் ஆண்டில் மிகப்பெரும் இனவழிப்பினுள் அகப்பட்டுத் தமது எதிர்காலம் வினாக்குறியாகி அழிவுக்குள்ளாகப்போகிறதென்று அழுது குளறிக் கதறிக் கதறிக் கோரிக்கைவிடுத்தபோதும், சிங்களம் வெளியேறு என்றவுடன் சாட்சியமற்ற இனப்படுகொலைக்கு மறைமுக ஒத்துழைப்பை வழங்குவதற்கு நிகராகக் கையறுநிலையில் விட்டு வெளியேறிய ஐக்கியநாடுகள் சபையின் செயற்பாடென்பது தமிழின வரலாற்றில் ஒரு கறுத்தப்புள்ளியாக என்றும் மறையாது நிலைத்து நிற்கிறது என்பதை இந்த வேளையில் நினைவூட்ட விரும்புகின்றோம். சிறீலங்கா அரசால் நீதிமறுக்கபட்டுவரும் தமிழினத்துக்காக இனியென்றாலும் இந்த உலக குமுகாயமும், அரசுகளும் சிறீலங்கா அரசை மனிதஉரிமை அவையிலே வைத்து அழகுபார்ப்பதையும் ஆதரவளிப்பதையும் நிறுத்துவதோடு, காலதாமதம் செய்யாது சிறீலங்கா இனவழிப்பாளர்களை மனித உரிமை அவையானது பாதுகாப்புச்சபைக்குக் கையளித்து அனைத்துலகக் குற்றவியல் நீதிமன்றிலே நிறுத்துவதூடாக ஒடுக்குமுறை மற்றும் இனவழிப்பு போன்றவற்றுக்குள்ளாகும் உலக மாந்தருக்கு நம்பிக்கையை ஏற்படுத்தும் நடவடிக்கையை இன்றே தொடங்குவதே சாலச்சிறந்தது. வில்வராசா பிரசாந்(5), வில்வராசா பிரதீபன்(15), சின்னையா வில்வராசா(41), ஞானச்சந்திரன் சாந்தன்,கதிரன் ஞானச்சந்திரன், குணபாலன் ரவீந்திரன், செல்லமுத்து தெய்வகுலசிங்கம்(21), நடேசு ஜெயச்சந்திரன் ஆகியோர் 19.12.2000ஆம் நாளன்று தமது வீடுகளைப் பார்க்கச் சென்ற அப்பாவிப் பொதுமக்களான மேற்கூறியவர்களைப் பிடித்துக் கொண்டுசென்று கொடும் சித்திரவதைகளின் பின்னர் 20.12.2000ஆம் நாளன்று 5வயதுக் குழந்தை மற்றும் மூன்று பராயமடையாத சிறுவர்களுட்பட எட்டுப்பேரையும் தமிழர்கள் என்ற ஒரே கரணியத்துக்காகக் (கிறீஸ்) கத்தியால் குத்தியும் கழுத்தை அறுத்தும் கொலை செய்து மலக்குழியிலே எறிந்த இனப்படுகொலையாளனான சுனில் ரத்நாயக்காவை அரசுத் தலவைரான கோத்தபாய ராசபக்ச தனக்குள்ள அதிகாரத்தைப் பயன்படுத்தி விடுவித்ததன் ஊடாகச் சிங்களதேசம் தமிழினத்துக்கு மட்டுமன்றி உலகுக்கும் ஒரு காத்திரமான செய்தியைச் சொல்லியுள்ளதையும் கருத்திற் கொள்ள வேண்டும். இதனைக் கருத்தில் உலகு எடுக்கிறதோ அல்லது தனது நலன்களைச் சுற்றி நகர்கிறதோ என்பதைக் காலம்தான் பதிவுசெய்யும். ஆனால் தமிழினம் இதனை ஒரு காத்திரமான நிலையை நோக்கி நகர்த்திவிடக் கூடியதொரு வாய்ப்பாகப் பயன்படுத்துமா? மிருசுவில் படுகொலையும் அதன் போக்கும்: •மிருசுவில் படுகொலை „ என்று அழைக்கப்படும் இப்படுகொலையானது சிங்கள அரசபடைகளால் மேற்கொள்ளப்பட்டது. •19.12.2000ஆம் நாளன்று தமது வாழிடங்களைப் பார்க்கச் சென்றபோது பிடித்துக் கொடுமையான சித்திரவதை துன்புறுத்தல் மேற்கொண்டமை. •20.12.2000ஆம் நாளன்று கத்தியால் குத்தியும் கழுத்தை அறுத்தும் படுகொலைசெய்தமை. •இப்படுகொலைகள் நடைபெற்ற காலப்பகுதியில் சந்திரிகா பண்டாரநாயக்கா அவர்கள் அரசுத் தலைவராக இருந்தார். •இப்படுகொலையில் இருந்து தப்பிய ஒருவரால் இந்தக்கொலைகள் வெளியே தெரிய வந்தது. •24.12.2000 ஆம் நாளன்று மலகூடக்குழியில் இருந்து உடலங்கள் தோண்டி எடுக்கப்பட்டன. •27.11.2002இல் சட்டமா அதிபரால் 5சிறீலங்காப் படையினர் மீதும் 19குற்றச்சாட்டுகள் முன்வைக்கப்பட்டது. •25.06.2015அன்று சிறப்புத் தீர்ப்பாய விசாரணையில் சாவொறுப்புத் தண்டணை விதித்துத் தீர்ப்பு. •26.03.2020ஆம் நாள் அரசுத் தலைவரான கோத்தபாய ராசபக்சவினால் பொதுமன்னிப்பளித்து மிருசுவில் படுகொலையாளி விடுதலை. https://www.kuriyeedu.com/?p=245945
  14. கதையை நகர்த்திய விதம் நன்று.பாராட்டுகள். ஆண்களில் ஏமாற்றுபவர்கள் இல்லையா? இது போன்ற பெண்களின் துணிவும் அசாத்தியமாக இருக்கிறது. மனித மனங்களில் தெளிவும் விழிப்புணர்வும் தேவை. காதாபாத்திரங்களில் ஒரு அப்பா தனது மகளின் மனம் பற்றிய புரிதல் இன்மை தனநிலையை தெரிவிக்காத மகள் எந்தத் தேடலும் இன்றி நடைபெறும் திருமண ஒப்பந்தங்கள் என்று பல்வேறு சூழல்களைத் தன்னகத்தே கொண்டுள்ளது. புலத்திலேயிருந்து சென்று எடுத்த எடுப்பிலே திருமணங்களை நடாத்திவிட்டுவரும் இளையதலைமுறையின் பெற்றோர் சிந்திக்க வேண்டிய விடயம். ஒரு புதிய தலைமுறையாக ஒரு இளைஞனது சிந்தனையாக இருப்பது நியாயமாக உள்ளது. என்றாலும் காதலுக்காக இந்தளவு செய்யத்துணியும் பெண் ஏன் வருமுன்காக்க முயலவில்லை. இது இன்னொரு குமுகாயச் சீரழிவாகவே கொள்ளலாம்.
  15. மதங்கள் மனித மனங்களை மாசற்று நடக்கவைக்கும் ஒரு ஊடகமாக உள்ளபோதிலும், அரசுகள் முதல் அரசியல்வாதிகள்வரை தமது தேவைக்கேற்பபாவிக்கும் கருவியாகவே இன்று அது பரிணமித்துள்ளது. ஆனால், உலகே பெரும் அச்சுறுத்தலுக்கு உள்ளாகியுள்ள வேளையில் ஒரு நடைமுறைச் சூழலைப் பின்பற்றவும் மதம்பிடித்து நிற்கும் இவர்களை என்னவென்று சொல்வது. ஒருபோதும் இவர்கள் மாறப்போவதில்லை. நோய்தொற்றின் பேரிடரை எதிர்கொள்ள வேண்டின் மதங்களைக் கடந்து சில இறுக்கமான நடைமுறைகளைப் பின்பற்றுவது தவிர்க்க முடியாதது.