வாத்தியார்

கருத்துக்கள உறவுகள்
  • Content Count

    10,802
  • Joined

  • Last visited

  • Days Won

    15

வாத்தியார் last won the day on June 23 2018

வாத்தியார் had the most liked content!

Community Reputation

1,459 நட்சத்திரம்

2 Followers

About வாத்தியார்

  • Rank
    உதைபந்தாட்ட வீரன்
  • Birthday November 3

Profile Information

  • Gender
    Male

Recent Profile Visitors

4,763 profile views
  1. அஹா.... நல்லூர் ஆலயத்தை இவர்களா கட்டி எழுப்பினார்கள் இத்தனை நாளும் இது தெரியாமல் இருந்த்திட்டேன்
  2. தமிழனாகத் தன்னையே நம்பாத தமிழன் ஆண்டாண்டு தோறும் அடுத்தவனை நம்பியே அழிந்துகொண்டிருக்கின்றான் இதுவும் கடந்து செல்லும் தமிழனின் விடுதலைப்பாதை
  3. நவநீதம்பிள்ளை அவர்களின் பின்னர் ஐ.நா. சபையின் மனித உரிமைகள் ஆணையாளராக பதவி வகித்த Zeid Raad Al Hussein கடந்த செப்டம்பர் மாதம் ஓய்வுபெற்றதையடுத்து அவரது இடத்துக்கு Michelle Bachelet(சிலி ) நியமிக்கப்பட்டிருந்தமை குறிப்பிடத்தக்கது
  4. கதவு தானாகத் திறப்பதில்லை. தமிழர்கள் பணத்திற்காகத் தட்டுகின்றார்கள் திறக்கப்படுகின்றது. இந்த முயற்சியை தமிழர்களின் விடுதலை நோக்கி நகர்த்துபவர்கள் மிகச்சிலரே
  5. பட விநியோகஸ்த்தருக்கு நட்டம் வந்திருந்தால் இப்படித் திரும்ப திரும்ப அடி வாங்க நினைப்பாரா
  6. இந்த அடாவடி ரசிகர்களின் அட்டகாசத்திற்கு ஒரு முடிவு கிடைத்ததில் மகிழ்ச்சி இங்கும் அதே நிலைதான் கடைசியாக எந்தப்படம் திரையரங்கில் பார்த்தது என்றே ஞாபகம் இல்லை
  7. நான் இந்த நாட்டிற்கு வந்து வேலை செய்த பொது கிடைத்த சம்பளம் மணிக்கு இரண்டு ஜெர்மன் மார்க்(சட்டப்படி எவ்ளவு அப்போது கொடுத்தார்கள் என்பது நினைவில் இல்லை) ஒரு சாப்பாட்டுக்கடையில்..... வேலை அனுமதி அப்போது இல்லை . ஆனாலும் இந்த வேலைக்கும் ஆப்பு வைக்க அந்தக் காலத்தில் எங்கள் தமிழர்களும் இங்கு இருந்தார்கள் அவர்கள் வேலைக்குப் போகாமல் சோசல் காசில் வாழ்ந்துகொண்டிருப்பார்கள் #ஆனாலும் வேலைக்குப் போகின்றவர்களைக் காட்டிக்கொடுப்பார்கள் அந்த இரண்டு மார்க் வேலைக்கே அவ்வளவு கஷடம். வேலை பழகி நானும் சமையல்காரனாக வந்த பின்னரும் வேலை அனுமதிப்பத்திரம் இல்லாத காரணத்தைக் காட்டி அந்த இத்தாலி முதலாளி சம்பளத்தை அதிகரிக்க வில்லை வேலை தெரிந்த படியால் வேறு இடம் மாறி மணிக்கு 5 மார்க் கிடைத்தது அதுவும் குறைவுதான். இப்படித்தான் எங்கள் வாழ்க்கையும் அப்போது இத்தாலி முதலாளிகள் கையில் சிக்கியிருந்தது இதையே இப்போது எம்மவர்கள் தொடர்ந்தும் கடைப்பிடிக்கின்றார்கள் நானும் தான்(ஆனாலும் மணிக்கு 2 யூரோ அல்ல. எனக்கு மனசாட்சி கொஞ்சமாவது இருப்பதால் ) அதற்குப்பல காரணங்கள் உள்ளது பையன்....... அலசி ஆராய வேண்டும்
  8. சாதி இரண்டொழிய வேறில்லை சாற்றுங்கால் நீதி வழுவா நெறிமுறையின் மேதனியில் இட்டார் பெரியோர் இடாதார் இழிகுலத்தோர் பட்டாங்கில் உள்ள படி ஔவையார் அவர்கள் எழுதியது... மக்களை "சாதி" என்ற முறையில் வைத்து பிரிக்கவேண்டுமெனில், இரண்டாக பிரிக்கலாம்... நீதி, நெறிமுறை தவறாமல் பெருந்தன்மையுடன் வாழும் பெரியோர் என்ற ஒரு பிரிவும், நீதி, நெறிமுறை தவறி நடக்கும் இழிகுலத்தோர் மற்றொரு பிரிவும் ஆவர். சாதியைப்பற்றி நான் எடுத்துக்கொள்வது இப்படித்தான் நீங்கள் யாரோ பிராமணர்கள் எழுதிய வாசகத்தை எடுத்துக் கொள்கின்கிறீர்கள் . நல்லதை எடுத்துக் கொண்டு எமக்குத் தேவையற்றவையை விலத்திக் கொள்வது தான் வாழ்க்கைக்குச் சிறந்தது ஒவ்வொருவரும் ஒரே பொருளை பல கோணத்தில் நோக்கலாம். பக்திக்கும் நம்பிக்கைக்கும் மூட நம்பிக்கைக்கும் வித்தியாசம் தெரியாதவர்கள் அல்ல ஆத்திகர்கள். அவர்கள் தங்களின் நம்பிக்கையின்படி வாழ்கின்றனர் நான் மதத்தை நம்புவதில்லையென்றாலும் முன்னோர்களின் நம்பிக்கைகளை மதிப்பவன் மதம் என்பது நமது முன்னோர்களின் வழிகாட்டலில் வாழும் மக்களிற்கான ஒரு கண்காணிப்பு . எதோ ஒரு சக்தி எங்களைக் கண்காணித்துக் கொண்டே இருந்தால் நாம் தவறுகளை செய்யாமல் ஒழுக்கமாக இருப்போம் (வேலைத்தளத்தில் கண்காணிப்புக்கருவிகள் வீதியில் கண்காணிப்புக்கருவிகள் போன்று ) இல்லையேல் ஒழுக்கம் என்பது கெட்டுவிடும். ஒரு மனிதனை கட்டுப்பாட்டுடன் வாழவைப்பதில் கடவுள் பக்தி பெரும்பங்கு வகிக்கிறது. கடவுள் பக்தியுடனும், கட்டுப்பாட்டுடனும், ஒழுங்குடனும் வாழ்பவனுக்கு பெயர் மதவாதி என்றால்..... அவன் மதவாதியாகவே இருந்துவிட்டு போகட்டுமே அதனால் மற்றவர்களுக்கு என்ன பிரச்சினை? பக்தி முத்தி.... மூட நம்பிக்கையாக மாறி..... இப்போது சாதியில் வந்து நிற்கின்றது.
  9. சுற்றுலா போவதும் வருவதும் மகிழ்வான விடயம் ஆனாலும் இதில் கிருபன்உறவுகளின் திதி, கடன் என சில விடையங்களை எழுதியிருப்பதால் எனக்கு மகிழ்வான சுற்றுலாவாகத் தெரியவில்லை . என் மனதில் எங்கோ ஒரு மூலையில் உறங்கியிருக்கும் ஒரு பெரிய ராட்ஷதன் மீண்டும் மீண்டும் வந்து என் மனதை புண்ணாக மாற்றி விடுகின்றான் நம்பிக்கையும் நம்முடன் இருப்பவர்களும் இருந்தவர்களும் தான் நம் வாழ்க்கையின் அடித்தளம் அவர்களையும் நம்பிக்கையையும் இழந்த பின்னர் வாழ்வது கொடுமை
  10. ரணில் தனது கூட்டணியில் யாரை வேட்பாளராகக் களம் இறக்குகின்றாரோ அந்த வேட்பாளர் தான் கோத்தபாய அவர்களின் வெற்றி தோல்வியை நிர்ணயிப்பார். ஒருவர் நாட்டின் அரசியலில் பிரதானியாக வரும் பட்ஷத்தில் அவர் தனது இரண்டாவது குடியுரிமையை அதன் பின்னரும் திறக்கலாம் என நினைக்கின்றேன். மக்கள் யாரை வேண்டாம் என நிராகரிக்கின்றார்களோ அவர்கள் தான் இப்போது வெற்றியடைகின்றனர். இதுதான் இன்றைய அரசியல்
  11. வேறு ஏதுவான இருக்க முடியும் ஒருவனின் கடின உழைப்பையும் அதனால் அவன் முன்னேற்றம் அடைவதையும் பார்த்துச் சகிக்க முடியாதவர்கள் எதோ சதி செய்திருப்பதாகவே தெரிகின்றது
  12. அறிவியல் வளர்ச்சியையும் மக்களின் நம்பிக்கையையும் அவர்களின் அனுபவ ஆதாரங்களையும் ஒன்றாக்கிச் சிலர் குழப்பமடைந்து மற்றவர்களையும் குழப்ப முயல்கினறனர் இப்போது வளர்ந்திருக்கும் அறிவியல் எல்லாம் எமது முன்னோர்களின் நம்பிக்கையின் ஆதாரத்தின்படிதான் வளர்த்துக்கொண்டு வருகின்றது எமது முன்னோர்கள் அன்றே சூரிய மண்டலத்தையும் கிரகங்களையும் அறிந்திருந்தார்கள். சமுதாயத்தில் சுகாதாரம் பேணுதல் நலமான வாழ்க்கை எனப்பலவற்றையும் பேணி வந்துள்ளார்கள் கருவிலே குழந்தை எப்போது , எப்படி வளர்ச்சியடையும் என்பதையும் அறிந்து வைத்திருந்தனர் அதற்கு ஒரு உதாரணம் இந்த உடலும், உயிரும் எப்போது எப்படித் தோன்றுகின்றன? எது முதலில் உருவாகிறது?, உடலா?, உயிரா? இந்தக் கேள்விகளுக்கு எல்லாம் அகத்தியர் தனது "அகத்தியர் ஆயுள் வேதம்” என்ற தனது நூலில் பதில் வைத்திருக்கிறார். சென்மமனிதர் தாமுஞ் சென்மிக்கும்வாறு கேளாய் இன்னமுஞ் சுக்கிலத்தில் பிராணவாய்வதுவுஞ் சென்று தின்னமாய் பிராணவாயுவு சென்றது கோபமுற்றி யுன்னுமாமி ரத்தஞ்சூழ்ந்து வுதாரணவாய் வளர்க்கம் சூழ்ந்து சுக்கிலதில் சுரோணிதங் கலக்குமென்று பூந்திடும் வியாதி மூன்றும் பொருந்திடும் குமிழிபோல ஏந்தியே திரளுமேழிலீரேழு தன்னிலூர்க்கு மாய்ந்த நாளிருபத்தைந்தி லருங்முளை போற்றோன்றும் -அகத்தியர். -முந்திய திங்கள்தன்னில் கருமுளைத்தது கட்டியாகும் பிந்திய திங்கள் தன்னிற் பிடரிதோள் முதுகுமன்றி யுதிக்கும் மூன்றாந்திங்க ளுடல்விலா யரையுங்கால்கள் ளுந்திக்கு யுயிரும்வந்தே யிணைந்திடுமென்றே. -அகத்தியர் இதைவிட இன்னும்பல விடையங்களை நமது முன்னோர்கள் அறிவியல் வளர்ச்சிக்கு முன்னரே அறிந்து வைத்துள்ளார்கள். ஆகவே பொதுவாக நமது முன்னோர்களையும் அவர்களது அனுபவ ஆதாரங்களையும் நம்பிக்கைகளையும் மட்டந்தட்டுவதை நிறுத்துங்கள்
  13. இதற்கும் பக்திக்கும் இந்தத் தொடர்பும் இல்லை இதுவும் குழந்தைகள் மீதான ஒரு வன்முறைதான் . விபரம் தெரிந்து அவர்களால் செய்யும் ஒரு விடையத்தில் காரண காரியமும் அதன் பலனும் அதனால் ஏற்படும் பாதிப்புக்கள் தாக்கங்கள் என பலதையும் உணர்ந்து செய்வது வேறு. இது வேறு என்னது மதகுருவாக வருவதற்கு வயது எல்லை உள்ளதா ? உயர்தரம் படித்த பின்னரே .....அதுவும் 18 வயதிற்கு மேலே ..... அது எங்கே எழுதப்பட்டுள்ளது என்று உங்களால் காட்ட முடியுமா ?