Elugnajiru

கருத்துக்கள உறவுகள்
  • Content Count

    2,044
  • Joined

  • Last visited

  • Days Won

    5

Elugnajiru last won the day on June 4 2015

Elugnajiru had the most liked content!

Community Reputation

472 ஒளி

About Elugnajiru

  • Rank
    Advanced Member

Profile Information

  • Gender
    Male
  • Location
    காலப்பொதுவெளி
  • Interests
    நிந்தனை செய்வது, தேடி நிதம் சோறுண்பது.செருக்குடனிருப்பது.

Recent Profile Visitors

2,852 profile views
  1. இன்று பின்லாந்தின் சரித்திரத்தில் முக்கிய நாளாகும். (27.03.2020) 1710 ஆண்டு பின்லாந்தின் முக்கிய நகராக அப்போதுஇருந்த் Helsinki யில் மக்கள் தொகையேஎ 3555 மட்டுமே அதி மூன்றில் ஒரு விகிதத்தினர் தொற்றுநோய் காரணமாக இறத்துவிட அவர்களைப் புதைத்த இடமே என இப்போகும் "Roottopuisto" என அழைக்கப்படுகிறது தவிர அதற்குப்பின்வந்த கொடுமையான பஞ்சத்தின்போது பின்லாந்தில் வாழும் அனேகர் இறந்துவிட ஒருவரை ஒருவர் கொன்று சாப்பிடும் நிலைக்கு மக்கள் இருந்ததாக அறியப்படுகிறது அவ்வேளையில் வறுமையின் காரணமாக கணிபலிஸம் தோன்றியதா என இப்போதும் ஆராச்சியாளர்கள் ஆதாரங்களைத் தேடிக்கொண்டேயிருக்கிறார்கள் அதன்போது இறந்தவர்களையும் தொற்றுநோயின்போது இறந்தவர்களை புதைத்த இடத்திலேயே புதைத்தனர் இப்போது அந்த இடுகாடு இருந்த இடம் தலைநகரின் முக்கிய பேரூந்துநிலையமாகவும் மிகப்பெரிய கடைத்தொகுதியாகவும் மாறி நிற்கிறது "Kammpi keskus" தவிர பின்லாந்து இரண்டு மிகப்பெரிய வல்லரசுகளுடன் இரண்டாம் உலகப்போரில் பொருதிக்கொண்டது அவை கிட்லரது படையணிகளுடனும் ரஸ்யப்படையணிக்களுடனுமாகும். மேற்கூறியவை அனைத்தும் நடந்தபோது ஏதாவது ஒரு வடிவிலான ஆட்சிக்கட்டமைப்பு இருந்தது பின்னதான இரண்டாம் உலகப்போரில் பின்லாந்து நாட்டை "மன்னர்கெய்ம்" (Carl Gustaf Emil Mannerheim) என்பவர் வழிநடத்திசென்றார். இவைகள் அனைத்துமே பின்லாந்து நாட்டுக்கு அவ்வப்போது வந்த தலையாய சிக்கல்களாகும். மேற்கூறிய விடையங்களை ஏன் நான் உங்களுக்கு நினைவூட்டுகிறேன் எனில் இன்றைய சூழ்நிலையின் தீவிரத்தன்மையை நாம் புரிந்துகொள்ளல் வேண்டுமென்பதற்காகும். மேற்கூறிய இக்கட்டான காலப்பகுதியிலேயே தலைநகர்ப்பகுதியிலிருந்து இன்னுமொரு இடத்துக்கு மக்கள் இடம்பெயரக்கூடாது எனும் கட்டளையை அவ்வேளைய ஆட்சியாளர்கள் முன்வைக்கவில்லை ஆகவே அதற்கான சட்டங்கள் பின்லாந்தின் இதுவரை வரலாற்றில் இயற்றப்படவில்லை. ஆனால் கொரோணா வைரஸ் தொற்று பின்லாந்தின் அரசியல், பாராளுமன்ற ஜனநாயக வரலாற்றில் மிகப்பெரிய மாறுதலை ஏற்ப்படுத்தியிருக்கிறது. அது எதுவெனில் இன்றைய தினம் பின்லாந்தின் பாராளுமன்றில் அனைத்து அங்கத்தவர்களும் ஒருமனதாக, பொதுமக்கள் ஒரு இடத்திலிருந்து இன்னுமொரு இடத்துக்கு இடம்பெயர்வதை, ஏதோ ஒரு காரணத்துக்காகச் சட்டச்சரத்துகளின் அடிப்படையில் தடுக்கலாம் எனும் சட்டத்தை அங்கீகரித்திருக்கிறது. இப்படியான ஒரு சட்டம் இயற்றல் பிலாந்தின் வரலாற்றில் முக்கிய நேரத்தில் மேற்கொள்ளப்பட்டதால் இது கவனிக்கப்படுகிறது. ஆகவே இன்று (27.03.2020) இரவு பின்லாந்தின் நேரம் இரவு பன்னிரெண்டு மணியிலிருந்து பொதுமக்கள் எவரும் தலைநகரின் முதன்மைப்பகுதியிலிருந்து எங்குமே வெளியே செல்ல முடியாதவாறு இச்சட்டத்தின்மூலம் தடைசெய்யப்படுகிறது. இக்காலப்பகுதியில் நான் பின்லாந்து நாட்டில் வாழ்வதால் ஒரு வழிப்போக்கனாக இவ்வரலாற்றை ஆவணப்படுத்துகிறேன்
  2. அம்பனைக்குக் கொரோணா வந்து அவரை ஒரு கியூப மருத்துவர் பரிசோதிச்சால் வேண்டாம் எனச்சொல்லிவிடுவார் ஏன் எனில் சோசலிசவாதிகளை ஏற்றுக்கொள்வதில்லை ஆகவே சோசலிச நாடான கியூபாவின் அரச செலவில் படித்த கியூப மருத்துவர்களை ஏற்றுக்கொள்ள மாட்டார் அவரது பொண்டாட்டியின் தாலி அறுந்துபோனாலும். இவருக்கு விளங்கவில்லை சோசலிசம் என்பது என்னவெனில் சுயநலமற்ற சர்வாதிகாரம் என. இப்போது சீனா நிலையெடுத்திருப்பது இந்த அத்திவாரத்தில்தான் என்பதை நினைவில் வைத்துக்கொள்ளுங்கள் தோழர் அம்பனை அவர்களே. ஜனநாயகம் அது இது எனப்பேசினால் வேலைக்கு ஆகாது தியன்னமன் சதுக்கத்தின் படுகொலைகளை இப்போதும் எண்பது விகிதமான சீனர்கள் அறியவில்லை என்பதை நினைவில் கொள்ளவும்.
  3. வெளிநாட்டில கக்கூஸ் கழுவிப்போட்டு கழுவின கையத் துடைச்சமா கிடைச்ச கூலிக்கு மனுசி பிள்ளையளுக்கு சாப்பாடு போட்டு படிக்கவைச்சமா எண்டில்லாமல் எங்களுக்கு யோசினை சொல்ல வந்திட்டார் டேய் என்ச்சொல்லுவார்கள் பரவாயில்லையா?
  4. ராஜேஸ் சும்மா சகட்டுமேனிக்கு இவர்கள் யார் தயவில் இயங்குகிறார்கள் அது இது என இழுத்துவிடாதீர்கள். இப்படியான வேளையிலும் குற்றச்செயல்களில் ஈடுபடுபவர்கள் சிங்களவணோ சோனகணோ இல்லை இல்லையேல் சிங்களவனுக்கோ சோனகனுக்கோ முறைதவறிப்பிறந்ததுகளும் இல்லை, யாரோ சொன்னார்களாம் இவர்கள் செய்கிறார்களாம் அல்லது யாரோ சப்போட் பண்ணுகினமாம் கேதவே லூசுத்தனமாக இருக்கு. இலங்கைத் தீவில் வாழக்கூடிய தமிழினம் சேதாரமாகிச் சீழ்பிடிச்சுப்போய் நீண்டகாலமாகிவிட்டது இனிமேல் எமக்கான எதிர்காலம் இலங்கைத்தீவின் வடக்கிலோ கிழக்கிலோ இல்லை சும்ம இவர்களுக்காக நாம் வக்காலத்துவாங்குவதில் பிரயோசனம் இல்லை. புலம்பெயர் தேசங்களில் புலிவால்கள் எனச்சொல்லப்படும் முள்ளிவாய்க்காலுக்கு முன்பு சேர்த்தகாசை அடிச்சுக்கொண்டுபோனவையில் மிஞ்சிய கொஞ்சப்பேர் இனிமேலும் ஒரு சந்தர்ப்பம் வரும் அப்போ நாங்கள் அடிக்கலாம் அதுவரைக்கும் வந்தேன் ஐயா என இடாப்புப்பதிவு செய்து கொண்டிருப்போம் என இருக்கிறவையள்தான் சும்மா சும்மா தாயகம் அது இது என இல்லாததை இழுத்து விடுகினம். தங்களுக்கான உண்மையான அரசியல் சக்தி யார் என அடையாளம் காணத்தவறிய ஒரு மந்தைக்கூட்டம் எப்படியாகினாலும் எமக்குப்பருவாயில்லை. தமிழ்நாட்டுச் சினிமாக்கழிசடைகளது வாந்தியெடுப்புகளைப் பார்த்து விசிலடுப்பதுபோல் இவர்கள் செய்யும் வீரதீரச்செயல்களையும் பார்த்து விசிலடிப்போம்.
  5. அது ஒண்டுமில்லை எங்களுக்கு நாங்களே வெள்ளையடிக்கக்கூடாதுதானே மத்தப்படி எனக்கும் உங்களது கருத்துத்தான் நாங்கள் கலைப்பொருதளை ரசிக்கும் பாவனையும் திறனும் ஒருபடி மேலேயே கலைப்பொருளை வைத்திருக்கும் உரிமையாளனை நினைத்து "என்னடாப்பா இப்படி மெய்ன்டேன் பண்றான்" என நான் நினைத்ததுமுண்டு. அவனுக்கு என்ன கிணத்துத் தண்ணிய ஆத்து வெள்ளம் அடித்துக்கொண்டு போகவா போகுது எனும் நினைப்பு, அவரும் வேரு ஒரு கலைப்பொருளை ரசிக்கப்போயிடுவார்.
  6. நேத்து ஒரு படம் பாத்தனான் இணையத்திலதான் அதாவது (tamilgun) தமிழ்கண்ணில் "ஓ மை கடவுளே" நல்ல படம் சொந்த மனைவியை விட்டு மற்றப் பெண்டுகளைப் பார்த்து ஜொள்ளு விடும் எம்போன்ற சிலதுகளுக்கு ஏதாவது செய்தி சொல்லும் படம் ஆனால் ஒருவிடையம் நான் இந்தப்படத்தை மனுசியோடு சேர்ந்து பார்க்கவில்லை (ஏதேச்சையாகத்தான் நடந்தது நல்லதாப்போச்சுது) இங்கையும் சிலவேளை விஜை அஜித் சூர்யா கமல் ரஜனி ஆகியோரது படங்களைப்போட்டு விசி அடிக்கிறவையள்தான் அந்தப்பக்கம் நான் போறதில்லை. ஆ... இப்ப நினைவுவருது கமில் விஸ்வரூபம் பார்த்தனான் காரணம் அதில் ஆரோ ஒலித்தொழில் நுட்பத்தைப் பயன்படுத்த்யிருருக்க்கிறார்கள் என யாரோ சொன்னதை நம்பி அங்க போனால் அப்படியொண்டும் இல்லை ஏமாற்றமே. முடிந்தால் ஓ மை கடவுளே படத்தை ஒருக்கால் பாருங்கள் ஒரு சில குறைகள் இருந்தாலும் எங்கள்போல் சபல புத்திக்காரருக்கு ஏதாவது ஒரு செய்தி கிடைக்கும். அதோட ஆரண்யகாண்டத்தையும் தவறவிடவேண்டாம். நஞ்சிலார் கதையை சுருக்கமாக நல்லா முடிச்சிருக்கிறியள்.
  7. தமிழ்ப் பகுதிகளில் இப்போது பிற மதத்தினர் சக மதத்தினரைச் சகிச்சுப்போவதில்லை மற்றும்படி அண்மைக்காலமாக மதமாற்றம் செய்யப்பட்டவர்கள் பழக்கதோசத்தில் சைவ ஆலையங்களுக்குள் எந்தவிதா ஆகம முறைகளையும் கடைப்பிடிக்காது உள்நுளைந்து முகம் சுழிகவைக்கிறார்கள். குறிப்பாக நல்லூர்த் திருவிழா காலங்களில் வெளிவீதியில் காணப்படும் மக்கள் கூட்டத்தில் அனேகமாக இவர்களைக் காணலாம் முன்னமெல்லாம் இவர்கள் சாமி வீதி உலா முடிந்தபின்பு கோவில்காலக் கடைத்தொகுதிகள் மற்றும் கலை நிகழ்சி நடக்கும் இடங்களில் காணப்படுவார்கள் ஆனால் இப்போது சாமி வீதி உலா வரும்போதே சாமிக்கு சில மீற்றர் தூரத்திலேயே கால்களில் காலணி அணிந்து நவ நாகரீக உடை அணிந்து தாங்களும் உலா வருகிறார்கள் அதற்காகச் சைவ சமயம் சார்ந்த இளையோர்களும் மற்றோரும் ஒன்றும் மோசமில்லை என்பதில்லை பெரியோர்களானாலும் அவர்கள் களிசான் சேட்டுடந்தான் திரிகிறார்கள் அப்போ சைவ சமயத்தையே சார்ர்திருக்கும் நாமே அதற்கான ஒழுங்கு விதிகளைக் கடைப்பிடிப்பதில்லை பஞ்சமா பாதகண்க்களில் அனைத்தையும் செய்கிறார்கள் கோவில் முதலாளி இரண்டு பெண்டாட்டி வைத்திருக்கிறார் அல்லது தொடுப்பு வைத்திருகிறார் கோவிலில் சாமி காவுபவர் வாகனக்கொம்பை தோழில் வைச்சுக்கொண்டே பெண்களைச் சைட் அடிக்கிறார் தேர்த்திருவிழா முடியமுன்னமேயே நல்ல கொழுத்த கிடாய் ஆடு எங்க கிடைக்கும் பங்கு இறைச்சி திண்டு கனகாலமாச்சு அதைவிட மச்சானும் சுவிசிலிருந்து கனவிதமான போத்திலோட காத்துக்கொண்டு இருக்கிறான் எனச் சகபாடியுடன் விசாரிக்கிறார் ஊர்ருக்குப் போகும் புலம்பெயர் தேசத்தவரோ கோயிலாவது மசிராவது எனக்கும் பிள்ளைகளுக்கும் மச்சமில்லாது இறங்காது எனச்சொல்ல ஓம் அம்மா அவரும் பிள்ளைகளும் அப்படித்தான் என பொண்டாட்டிக்காரி சொல்ல இவர் லெப்ரினன் கேணல் பட்டம் கிடைச்சமாதிரி நெஞ்சை நிமிர்த்துகிறார் புளித்தியர் இங்க லண்டன் புற நகர்த்தெருக்களில் தமிழ்கடையில் இரண்டரை பவுண்சுக்கு புளுதி கூட்டிவிட்டோ சுவிஸில வயோதிபர் மடத்தில கக்கூஸ் கழுவிவிட்டோ வெந்ததையும் வேகாததையும் துண்டு குப்புறப் படுத்துக்கிடந்தவர் அட் எ ரைமில லெப்ரினன் கோணல் ஒரு புண்ணாக்கும் வெள்ளிக்கிழமைகளில்கூடப் போகாத கோவில் மழைக்கும் வெயிலுக்கும் ஆடுமாடுகள்தான் ஒதுங்குறது வழக்கம் புங்குடுதீவு கண்ணகை அம்மன் கோவில் அதுக்கும் இந்தக் கக்கூஸ் கழுவும் புலம்பெயர்தமிழன் பொறுக்கி முன் மண்டபத்து தூண் ஒன்று கட்ட இருபது இலட்சத்தை நான் தாறன் எண்டு பழிகிடக்கிறான் அப்பவே தெரியவில்லையா இவர்களது கல்வி அறிவு எங்க நிக்குது இவர்கள் பிளேன் ஏறி வரேக்க எந்தக் கல்வி அறிவோட வந்தவையள் என ஏண்டா புலம்பெயர் தமிழா கொஞ்சமேனும் அப்டேட் ஆகுங்களேனடா எனக்கு இப்பிடி இப்பிடி எதாவது கோவம் வந்துகிட்டே இருக்கு ஆதலால்தான் நான் எதையும் எழுத விரும்புறதில்லை.
  8. நெடுக்கால போவான் சொல்லுறார் கனடாவுக்கு வருபவர்கள் எல்லாம் நல்ல இலக்கணத் தரமாக ஆங்கிலம் கதைக்கப் பழகிக்கொண்டு வரவேண்டும் என. அது கடை வைத்திருக்கிறதெண்டாலும் கக்கூஸ் கழுவுறதெண்டாலும்.
  9. இவருடைய அரசியல் அஸ்தமனம் இக்கட்டுரையிலிருந்து ஆரம்பிக்கறது என நினைக்கிறேன். காரணம் இந்தியாவைக் குற்றம் சொன்னால் எங்களால் எதையும் சாதிக்கமுடியாது எனும் ஒருவித பயப்பிராந்தியிலேயே தமிழர்கள் நாம் வாழ்கிறோம். இந்தாள் இவ்வளவாகுதல் சொல்லிச்சே அதே போதும்.
  10. என்னுடைய கருத்து என்னவென்றால் எவருக்கும் பிரச்சனை இல்லை வளைவை இனிமேல் வைக்கவேண்டாம் என்பதே ஆனால் வளைவைப்பற்றிய அனைத்து விடையங்களும் ஆவணப்படுத்தப்பட்டு எதிர்வரும் காலங்களில் கத்தோலிக்க மதத்தினரைச்சேர்ந்தவர்களது சந்ததியினர் இப்படி ஒரு பிரச்சனை இருந்தது அதை எமது கடந்தகால கிருஸ்தவர்கள் எப்படிக்கையாண்டார்கள் என்பதைத் தெரியும்வண்ணமாகப் பாதுகாக்கவேண்டும். தவிர மடுமாதா கோவிலுக்குச் செல்பவர்களில் சைவசமயத்தவர்களும் அதிகமாகும் உலகத்தில் சைவசமயத்தவர்கள்தான் தங்களது கடவுளர்களை நம்பாது எதுக்கும் இருந்துவிட்டுப்போகட்டும் என்பதுபோல் பக்கத்துத் தெருவில் எந்தச்சமயக் கோவிலாக இருந்தாலும் ஒரு கும்புடு போட்டு நேத்திவைச்சு நெய்விளக்கோ மெழுகுதிரியோ கொழுத்துவினம் அட சைவக்காரா உனது கடவுளிலேயே உனக்கு நம்பிக்கை இல்லாமல்தானே இன்னுமொரு கடவுளையும் கும்புடுகிறாய். மதங்கள் விட்டுக்கொடுக்கும் மனப்பான்மையையும் அன்பையும் போதிக்கிறது எனக்கூறிக்கொண்டு கலவரத்தை உண்டாக்கினால் அது மதம் இல்லை. அதனால்தாணோ மதம் என்று பெயர்வைத்தார்களோ
  11. இலங்கைத்தீவில் தமிழர் பகுதியில் இவைகள் இப்போது நடப்பது சகஜமே புலம்பெயர்தேசங்களில் வாழும் எமது உறவுகள் இவைகளை ஜஸ்ற் லைக் தற் எனுமாப்போல் கடந்து போய்விடவேண்டும் முள்ளிவாய்க்காலுக்குப் பினிப்படி எல்லாம் நடக்கும் என்பதை நான் உணர்ந்திருந்தேன். அதைவிட இப்போதெல்லாம் வீடுகளில் மூன்று நாலு வயதுப்பிள்ளைகளையே பெற்றார் பராமரிப்பதில்லை ஸ்கூட்டியில் ஏத்திக்கொண்டுபோய் கின்ரர்கார்டனில் விட்டுட்டு பெற்றொர் தங்கட அலுவலைப்பார்க்கப்போய்விடுவினம் நான் அறிய தாய்ம் தகப்பனும் ஆசிரியர்கள் வீட்டில மூன்று நாலு வயதுப் பிள்ளைகளுக்குப் பாடம்சொல்லிக்கொடுக்க நேரமில்லை ஆட்டோவில ஏத்திக்கொண்டுபோய் ரியூசனுக்கு விடுவினம் இப்போது புரிகிறதா சின்ன வயதிலிருந்தே வீட்டுக்கட்டுப்பாட்டிலிருந்து வெளியேறியதுகள் அக்கா தங்கச்சி என்றும் பாராதுகள். நீங்கள் என்னடாவென்றால் அக்கா அம்மா என உறவுமுறைகளைச் சொல்லி கருத்து எழுதுகிறியள் எது நடக்கவேண்டுமோ அது நன்றாகவே நடக்கின்றது அதில் எனக்கு மிகவும் சந்தோசமே. எதிர்காலத்தில் இன்னமும் மோசமாக நடக்க கண்டிக்கதிர்காமக் கந்தனை வேண்டுகிறேன்
  12. இதுக்குத்தான் பொங்கல் பானையை வாசலில வைக்கவேண்டம் எண்டனான் கண்ட கண்ட நாய்ங்க எல்லாம் வந்து நக்கப்போகுது
  13. இது எல்லாம் ஒரு அதிசயமே இல்லை. பல்லாயிரக்கணக்கான தமிழர்களைக் கொன்றொழித்த கொத்தபாய ராஜபக்சே சிறீலங்காவின் அதிபராக வர வடக்குக்கிழக்கில் மக்கள் வாக்களிக்கலாம் சரத் பொன்சேகாவுக்கு வடக்குக் கிழக்கில் வாக்களிக்கலாம் விஜயகலா அங்கயன் டக்லஸ் ஆகியோர் அவர்க்ளுடன் ஒட்டி உறவாடலாம் . கொத்தா ஒரு கொலையாளி அவர்களுடன் கூட்டமைப்பின் சம்பந்தன் சுமந்திரன் மாவையர் ஒட்டி உறவாடலாம் இன்னமும் அவர் தமிழர்க்கு தீர்வுதரவார் எனக்கூறலாம் ஒன்பது கொலை செய்தவனை விடுதலை ச்யக்கூடாது என மகாவம்சத்தில் குறிப்பிடப்படவில்லை.
  14. நீங்கள் நிதி அமைச்சர் எனும் கோதாவில் இலங்கை அகதிகள் நலன் எனும்போர்வையில் ஏதாவது பணத்தை ஒதுக்கீடு செய்துவிடாதீர்கள் தமிழ்நாட்டு அரசியல்வாதிகளும் போலிசும் அதிகாரவர்க்கமும் அதைத் தங்களுக்கு ஒதுக்கு விடுவார்கள், தமிழ்நாட்டில் வாழும் இலங்கை அகதிகளைக் எப்போதோ கடவுளே கைவிட்டுவிட்டார் மூச்சைக்கூட அசுவாசமாக கொஞ்சம் அதிக சத்தத்துடன் விடமுடியாது அந்த அளவுக்கு பொலிசாராலும் அதிகாரவர்க்கத்தாலும் அடக்குமுறை, ஏதாவது கதைத்தால் கஞ்சாகேசில் உள்ளே போடுறது விடுதலைப்புலி என உள்ளே போடுறது சொல்லாமல் கொள்ளாமல் கப்பலில் ஏறி இலங்கை போக எத்தனித்தார் என வழக்குப்போட்டு உள்ள தள்ளிப்போடுவாங்கள்.