Jump to content
களத்தில் உள்நுழையும் வழிமுறையில் மாற்றம் செய்யப்பட்டுள்ளது. மேலதிக விளக்கங்களிற்கு

ராசவன்னியன்

கருத்துக்கள பார்வையாளர்கள்
  • Posts

    6,701
  • Joined

  • Last visited

  • Days Won

    43

ராசவன்னியன் last won the day on July 11 2020

ராசவன்னியன் had the most liked content!

3 Followers

ராசவன்னியன்'s Achievements

Grand Master

Grand Master (14/14)

  • Dedicated Rare
  • Very Popular Rare
  • Week One Done
  • One Month Later
  • One Year In

Recent Badges

2.8k

Reputation

1

Community Answers

  1. நேற்று இதை பார்க்க நேர்ந்தது.. பட விமர்சனங்களுக்கு அப்பால், கருத்தாடல் யதார்த்தமாக இருந்தது..
  2. முக்கியமான சில விடயங்களை இந்த பேட்டியில் கோடிட்டு காட்டுகிறார்..சாட்டுகிறார். ஆனால் காலம் கடந்த நிலை..!
  3. தமிழ்நாட்டில் சீமானிசம்,தமிழ் தேசியம், 'மேதகு' போன்ற பரப்புரைகள் தமிழ் உணர்வுகளை தக்கவைக்க, ஈழ ஆதரவு தளத்தை மீட்டெடுக்க உதவுமே தவிர இலக்கை அடைய அதுவே வழி என்பது சரிவராது. ஒன்றிய அரசால் கண்காணிக்கப்படும் தமிழக அரசியல் களம், ஒரு எல்லைக்கு மேல் உதவாது. தலைப்பின் ஒப்பீடான மேதகு Vs சீமான், இரண்டுக்கும் சம்பந்தமில்லை என எண்ணுகிறேன். 'மேதகு' மீண்டும் ஏற்றப்பட்ட ஒரு தீப்பொறி, அதை சீமானிசம் பற்றிக்கொள்ளுமா? இல்லை புறந்தள்ளுமா? என்பதை காலம் சொல்லும்.
  4. சிவனேன்னு தூங்கிக்கொண்டிருந்தேன்..! திடீரென முழிப்பு தட்டி, இந்த திரி தென்படவே படித்தால், ஐயாவோட நற்சிந்தனை..! வாழியவே, கு.சா.
  5. கொச்சைப்படுத்தி, சேறடிக்கும் இக்காலகட்டத்தில், இம்மாதிரி படங்கள் இன்னும் நிறைய வரவேண்டும், தமிழ்நாட்டு அடித்தள மக்களிடம் செய்தியும், துயரமும் இன்னும் ஆழமாக சென்றடைய வேண்டும்.
  6. இங்கு படம் பார்ப்பதற்கான மெச்சேஜ் வரமாட்டேன் என்கிறது. ஆனால் ஆர்வத்தை கட்டுப்படுத்த இயலாமல் இன்று பார்த்தேன். சுருக்கமாக வலியை சொல்லியுள்ளது சிறப்பு..! படத்தின் பெரும்பகுதி காரைக்குடி செட்டினாடு பகுதிகளில் எடுத்துள்ளது போல தெரிகிறது. அப்பகுதிகளில்தான் இம்மாதிரி செம்மண் பூமி,கட்டிடக் கலைகளை பார்க்க இயலும். குறைந்த பொருட்செலவில் எளிமையாக, அதேநேரம் நடந்தவற்றை சொல்லி படமெடுத்திருப்பதால் பிற தமிழ் படங்களில் வரும் ஆடம்பரத்தை இதில் எதிர்பார்க்க முடியாது. உலகத் தமிழாராய்ச்சி மாநாட்டில் கலந்துகொள்ளும் அறிஞர் வேடத்தில் திரு.கல்யாணசுந்தரம் நடித்துள்ளார். பொன். சிவகுமாரன் காவல் துறையினர் சுற்றிவளைத்த போது.. "பெரிய ஆளுங்க எல்லாம் இயக்கத்தவிட்டு வெளிய வந்துட்டாங்க. நீ ஒத்த ஆளா இருந்து என்ன செய்ய போற..?" "மத்த ஆளுங்கள நம்பி எங்கட மக்களுக்காக நான் போராட வரல. இன்னைக்கு நான், நாளை நூறு ஆயிரமாகும். வரலாறும் அப்படிதான் அம்மா..!"
  7. நான் சடையேல்ல.. ! ஆளை மேலெயுள்ள படத்திலுள்ளது போல பார்த்த ஞாபகம்.. அதான் பொருத்தமான பெயரை போட்டிருக்கு..! சரியோ..
  8. என்ன இருக்கபோகுது..? உடுப்பை மாறி மாறி போட்டு ஆறு வித்தியாசம் காட்டினாலும் உள்ளே இருப்பது ஒன்றுதானே?
  9. இசை பிரியனுக்கு, இனிய பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள்..!
  10. +9710*** 971** 0** ** என எல்லா காம்பினேசனிலும் முயற்சித்தாயிற்று. ஒன்றும் பலனில்லை. ADDRESS SHIV DREAMZ PRODUCTION NO.6,FLAT NO.14, Srinivasa Apartments Kodambakkam - 600024 Prakasam Street, T.Nagar, Chennai, Tamil Nadu, 600017 EMAIL info@blacksheepvalue.com மேற்கண்ட முகவரிக்கு தான் முறைப்பாடு எழுதணும்.
  11. இருக்கிற வசதிகளை கொடுப்பதில்லை.. இதையாவது முதல் பக்கம் தெரியுமாறு Promote செய்யுங்கள்.
  12. கைப்பேசி எண்ணிற்கு ஒரு மெசேஜ்ஜும் வரவில்லை. கிணத்துல போட்ட கல்லு மாதிரி 'கப்சிப்' சிலமுறை முயன்றும் பயனில்லை. இந்நாட்டிலிருந்து பார்க்க இயலாது போல தெரிகிறது. பகிர்விற்கு நன்றி.
  13. குக்கிராமத்தில் பிறந்து, பெரிய நகரங்களின் முகமறியாது வளர்ந்து, பதின்ம வயதில் 70 களில் சென்னைக்கு முதன் முறையாக தனியாக சென்று ஓரிரு நாட்கள் தங்க நேரிட்டது. சென்னையை பற்றி பலரும் சொன்னது, படங்களில், செய்திகளில் படித்தது என அனைத்தும் ஞாபகத்தில் வந்து மிகுந்த முன்னெச்சரிக்கையாக இருக்க மனம் தூண்டியது. ஆட்டோவில், மாநகரப் பேருந்துகளில் செல்லும்போது அடிக்கடி பர்ஸை தொட்டுப்பார்த்துக்கொள்வது வழக்கம்.. நகரப் பகுதிகளைப் பற்றி தெரியாததால் 6 மணிக்கெல்லாம் உறவினரின் வீட்டுக்கு திரும்பிவிடுவதும் வழக்கம். அதேமாதிரி இக்காணொளியில் வரும் பெண்ணின் சென்னையை பற்றிய மனநிலையை திரையில் பார்த்தவுடன், என் பழைய இளமைக்கால நினைவுகள்..புன்முறுவல்கள்.. ரொம்பவும் ரசிக்கும்படியாக திரைமயமாக்கியவரின் கைவண்ணம் இருந்தது.
  14. 2010களுக்கு முன்பு வரை, எப்படி இருந்த யாழ்க்களம் இப்படியும் ஆகிப் போச்சே? ம்ம்..ஒன்னும் சொல்றதுக்கில்லை..!
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.