Jump to content
  • advertisement_alt
  • advertisement_alt
  • advertisement_alt

நேர்முகத்தேர்வுகள் - ஒரு நினைவு மீட்டல்


Recommended Posts

கல்விக்கூடங்கள்.. வேலைத்தளங்கள்.. நேர்முகத்தேர்வு இல்லாமல் உள்ளே நுழைவது என்பது ஏறக்குறைய சாத்தியமில்லாத ஒன்று. :blink: நானும் சிலபல இடங்களுக்கு நேர்முகத்தேர்வுகளுக்குப் போயிருக்கிறேன். unsure.gif அவற்றில் இருந்து நான் பெற்றுக்கொண்ட படிப்பினைகளைப் பகிர்ந்துகொள்வதே இப்பதிவின் நோக்கம். unsure.gif

ஒண்டியாக டீ ஆத்த விடாமல் :D அவ்வப்போது உங்களது மேலான கருத்துக்களையும், உங்கள் நினைவுகளையும் பகிந்து கொள்ளவும். :lol:

பாகம் 1: தோல்வியே வெற்றியின் முதற்படி

எனது முதல் நேர்முகத்தேர்வு அனுபவம் பலகலைக்கழக அனுமதியின்போது நடந்தது. திருச்சியில் மண்டலப் பொறியியல் கல்லூரியில் எனக்கு அனுமதி கிடைத்து நேர்முகத்தேர்வுக்கு வருமாறு அழைத்திருந்தார்கள். நானும் அம்மாவும் போனோம்.

நேர்முகத்தேர்வில் என்ன கேட்பார்கள் என்று ஓரிருவரிடம் விசாரித்துப் பார்த்திருந்தேன். யாரிடமும் சரியான பதில் இருக்கவில்லை. (படிப்பினை 1: சரியான ஆட்களிடம் சகவாசம் வைத்திருக்க வேணும். :lol: )

ஒரு தயார்ப்படுத்தலும் இல்லாமலே நேர்முகத் தேவுக்குப் போனேன். எனதுமுறை வந்தது. உள்ளே சென்றால் அந்த அறையைப் பார்க்கவே எனக்குப் பிரமிப்பாக இருந்தது. ஏற்கனவே ஒரு தயார்ப்படுத்தலும் இல்லை. பிரமிப்பு வேறு.

கல்லூரியின் முதல்வர் சுருக்கமாக ஆங்கிலத்தில் ஆரம்பிக்கிறார். :(

முதல்வர்: கணக்கில் நூறு வாங்கியிருக்கிறீர்கள்.. ஆனால் பௌதீகவியலில் 75 வீதம் தான். உங்களுக்கு இரண்டு பாடத்தில் வாய்ப்புக்கள் தரலாம்.. ஒன்று இலத்திரனியல்/தொடர்பாடல் பொறியியல் கல்வி (Electronics & Communications Engineering). அல்லது பொதுவியல் பொறியியல் கல்வி (Civil Engineering). எது வேணும்?

எனக்கு சிவில் விருப்பமில்லை. காரணம் வேலை கிடைக்காது என்று நான் ஆலோசனை கேட்டவர்கள் பயமுறுத்தி வைத்திருந்தார்கள். இலத்திரனியல் / தொடர்பாடல் என்கிற பாடம் இருப்பதே எனக்கு அப்போதுதான் தெரியும். :lol: குழப்பம் அதிகமாகியது.

நான்: unsure.gifunsure.gifunsure.gif

முதல்வர்: mellow.gif

நான்: நீங்களே ஒன்றை தேர்ந்தெடுத்துச் சொல்லுங்கோ..! unsure.gif

முதல்வர்: சரி. சிவில் செய்யுங்கோ. நன்றி வணக்கம்..

வெளியே வருகிறேன். வேண்டாத பாடத்தைக் குடுத்துவிட்டார்களே என்று ஒரே கவலை. (படிப்பினை 2: வாயுள்ள பிள்ளையே பிழைக்கும். :wub: )

(தொடரும்.)

Link to post
Share on other sites
  • Replies 346
  • Created
  • Last Reply
  • கருத்துக்கள உறவுகள்

நல்ல பதிவு

தொடருங்கள்

பலருக்கு உதவும் :icon_idea:

Link to post
Share on other sites

நல்ல பதிவு

தொடருங்கள்

பலருக்கு உதவும் :icon_idea:

நன்றிகள் விசுகு அண்ணா.. முதல் போணியே நீங்கள்தான்..! :lol: தொடர்கிறேன்..! :D

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்

நல்ல முயற்சி. தொடருங்கள். ஏனையவர்களும் தங்கள் பயனுள்ள அனுபவங்களை பகிர்வார்கள்.

சிலர் நேர்முக தேர்வு வைப்பவர்களாக இருப்பார்கள். அவர்களும் எழுதட்டும் எவற்றை எதிர்பார்கிறார்கள் என்று.

நன்றி உங்கள் பகிர்வுக்கு.

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்

எனக்கு போன வாரம் ஒரு நேர்முகத் தேர்வு நடந்தது. இன்னும் பல நடக்கவுள்ளது!

அதிகம் தயார்படுத்தல் இல்லாமல் போவதுதான் எனது பாணி (முடிந்தால் 1/2 கிளாஸ் சம்பையின் குடித்துவிட்டும் போகலாம்! :icon_mrgreen: )

கேட்கப்பட்ட கேள்வியில் ஒன்று!

பல ஆயிரக்கணக்கானவர்களிடம் தலா ஒருவருக்கு ஒரு நாணயம் வீதம் கொடுக்கப்பட்டு எல்லோரையும் தலை விழும்வரை நாணயத்தை சுழற்றுமாறு கேட்கப்பட்டது. அதாவது ஒருவர் எத்தனை தரம் வேண்டுமென்றாலும் தலை வரும் வரை முயற்சிக்கலாம். எல்லோரும் தலைகளைப் பெற்றபின்னர் சுழற்சிகளின் எண்ணிக்கையில் எத்தனை வீதம் தலை விழுந்திருக்கும்?

பதிலை விளக்கத்துடன் சொல்லவேண்டி வந்தது.

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்

சிவில் தானா நீங்களும் தொடருங்கள் எனக்கு நிறைய பிரயோசனமாய் இருக்கும்

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்

பதிலை விளக்கத்துடன் சொல்லவேண்டி வந்தது.

பதில் சரி?

வேலை கிடைத்ததா???

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்

பதில் சரி?

வேலை கிடைத்ததா???

இன்னும் தெரியாது. கிடைத்தாலும் தூரப் பிரச்சினை காரணமாக ஏற்பதில்லை என்று முடிவெடுத்திருக்கின்றேன்!

Link to post
Share on other sites

பாகம் 2: தடைக்கல்லும் உனக்கொரு படிக்கட்டு

கல்லூரியில் சேர்ந்தபின் மன உளைச்சல் ஒருபுறம். நான் அந்தக் கல்லூரியில் சேர்ந்தது பலருக்கு நியூசாக இருந்தாலும் சிவில் படிப்பதால் கவலையடைந்த ஊரார் மறுபக்கம். laugh.gif ஒரே குழப்பமாக இருந்தது. இயந்திரவியல் பொறியியல் துறைக்கு (Mechanical Engineering) மாறும்படி எனக்கு ஊராரால் அறிவுறுத்தப்பட்டது. :D

சரி.. அதுக்கு மாறுவோம் என்று ஒரு விண்ணப்பத்தை அனுப்பி வைத்தேன். அதற்குப் பதில்கூட வரவில்லை. :D

முதலாம் ஆண்டு. சோதனைகளின் உச்சம். உயர்பள்ளியில் இருந்து பல்கலைக்கழகக் கல்வி எவ்வளவு மாறுபட்டது என்று விளங்க ஆரம்பித்தது. நான் கேள்விப்படாத விடயங்களையெல்லாம் படிப்பித்துக் கொண்டிருந்தார்கள். நான் அங்கு சேர்ந்ததே மிகவும் தாமதமாகத்தான். சேர்ந்து ஒரு வார இடைவெளியில் ஒரு பரீட்சை. :huh:

நான் தினமும் வீட்டில் இருந்து கல்லூரிக்குச் சென்று வருவேன். ஆனால் கிட்டத்தட்ட 90 வீதமான மாணவர்கள் அங்கே விடுதியில் தங்கிப் படிப்பவர்கள். எந்தப் புத்தகத்தை வாங்கவேண்டும்; சீனியர் மாணர்வர் ஆலோசனை போன்றவை அவர்களுக்குக் கிடைத்தது. நான் வீட்டுக்குப் போவதும் வருவதும், புட்டுச் சாப்பிடுவதும்தான்..! laugh.gif இதற்குள் பகிடிவதை (Ragging) வேறு..! unsure.gif

ஒரு செமஸ்ரரில் இடைவெளிவிட்டு 3 பரீட்சைகள் வைப்பார்கள். முதலாவதில் 25%; இரண்டாவதில் 25%; மூன்றாவதில் 50% இறுதிப் புள்ளிக்கு எடுப்பார்கள். ஏதாவது ஒன்றில் சொதப்பினாலும் இறுதிப் புள்ளிகள் அடிவாங்கிவிடும். unsure.gif

போய் ஒருகிழமையிலேயே தேர்வுகள் வந்ததால் பல ஒற்றை இலக்கப் புள்ளிகள் வாங்கி சாதனை படைத்தேன். :D இதற்குள் சிவில் படிக்கிறோமே என்கிற கவலையும். ஊரார் புராணங்கள் வேறு.

இறுதியாக அந்த செமஸ்ரரில் மூன்று பாடங்களில் தொப்பி.. unsure.gif வாழ்க்கையிலேயே அன்றுதான் படிப்பில் தோல்வியைச் சந்தித்தேன். unsure.gif

இரண்டாவது செமஸ்ரரில் சுதாரித்துக்கொண்டு எல்லாப் பாடங்களிலும் சித்தியடைந்தேன். பழைய மூன்றில் இரண்டை கிளியர் செய்தேன்.. :D ஆனால் மூன்றாவதை கிளியர் செய்ய முடியவில்லை. unsure.gif அந்தத் தேர்வு நடந்த அன்று பேரூந்து வேலைநிறுத்தம் நடந்ததால் போகமுடியவில்லை. :blink: மூன்றாவது செமஸ்ரரில் அதை கிளியர் செய்தேன்..! இன்னொருமுறை தொப்பி வாங்கியிருந்தேன் என்றால் அந்த வருடத்தை இன்னுமொருமுறை படிக்க விட்டிருப்பார்கள். laugh.gif

இரண்டாம் வருடத்தில் இருந்து சிவில் படிப்பு. செங்கல்லு, கருங்கல்லு என்று ஆரம்பித்தார்கள். :D இருக்கிற மன உளைச்சலும் கூடுற மாதிரி இருந்தது. laugh.gif அதற்கடுத்து வந்த பாடங்கள் சிவில் என்றால் என்ன என்கிற விளக்கத்தைத் தந்தது. ஓரளவு ஆர்வமும் வளர்ந்தது.

முதல் வருடப் படிப்பு என்பது பொதுப் பாடப் பரப்பு. எல்லோரும் ஒரே பாடங்களையே கற்பார்கள். அந்தப் புள்ளிகள் படிப்பை முடிக்கும்போது சேர்த்துக் கொள்ளப்படமாட்டாது..! ஆகையால் இறுதி வருடத்தை முடிக்கும்போது First Class Honours இல் முடித்தேன்..! :rolleyes: இனிமேல் வேலை தேட வேண்டும். :huh:

(தொடரும்.)

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்

நன்றாக உள்ளது இசைக்கலைஞன்,

தொடருங்கள் ...........

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்

எல்லோருக்கும் எப்போதும் பிரியோசனமான பகுதி...தொடருங்கோ..:)

Link to post
Share on other sites

பகலவன், கிருபன், அபராஜிதன், தமிழரசு, யாயினி.. நன்றிகள் உங்கள் கருத்துக்களுக்கும், உற்சாகத்திற்கும்..! :D

Link to post
Share on other sites

நல்ல தொடர்...தொடருங்கள்....இடைக்கிடை என் நேர்முகத்தேர்வுகள் தொடர்பான சோகக் கதைகளையும் அவுத்து விடுறன்

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

நன்றிகள், தொடரை ஆரம்பித்தமைக்கு. மிக்க நன்றிகள் புரியக்கூடிய எளிமையான விதத்தில் நாசூக்காக எழுதுவதற்கு.

பாகம் 1: தோல்வியே வெற்றியின் முதற்படி

வெளியே வருகிறேன். வேண்டாத பாடத்தைக் குடுத்துவிட்டார்களே என்று ஒரே கவலை. (படிப்பினை 2: வாயுள்ள பிள்ளையே பிழைக்கும். :wub: )(தொடரும்.)

தோல்விகளைக்கண்டு துவழக்கூடாது என்பதையும் கிடைத்த சந்தர்ப்பங்களை வைத்து சாதனைகள் படைக்கலாம் என்பதையும் கூறியுள்ளீர்கள்.

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்

சனங்களுக்குப் பிரயோசனமான் தொடர். நன்றாக உள்ளது.

தொடருங்கள். :)

தடைக்கல்லும் உனக்கொரு படிக்கல்லப்பா

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

எனக்கும் பல நேர் முகத்தேர்வு அனுபவங்கள் இருக்கு ஆனால் எழுதமுடியாது நீங்கள் தொடருங்கள். :lol: :lol:

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

பாகம் 2: தடைக்கல்லும் உனக்கொரு படிக்கட்டு

கல்லூரியில் சேர்ந்தபின் மன உளைச்சல் ஒருபுறம். நான் அந்தக் கல்லூரியில் சேர்ந்தது பலருக்கு நியூசாக இருந்தாலும் சிவில் படிப்பதால் கவலையடைந்த ஊரார் மறுபக்கம். laugh.gif ஒரே குழப்பமாக இருந்தது. இயந்திரவியல் பொறியியல் துறைக்கு (Mechanical Engineering) மாறும்படி எனக்கு ஊராரால் அறிவுறுத்தப்பட்டது. :D

சரி.. அதுக்கு மாறுவோம் என்று ஒரு விண்ணப்பத்தை அனுப்பி வைத்தேன். அதற்குப் பதில்கூட வரவில்லை. :D

எமக்கு என்று ஒரு நாடு இல்லாமை, சிங்களத்தால் நடைமுறைப்படுத்தப்படும் தராதரப்படுத்தல் என்பன இவ்வாறான நெருக்கடிகளை எமக்கு தந்தவை. ஆனால் அவையே எமக்கு புதிய கதவுகளை திறந்தும் விட்டன.

இன்றும் பல மேற்குலக நாடுகளில் இரண்டாம் தலைமுறையினர் எதை என்னத்திற்காக உயர்கல்வி படிக்கின்றோம் என்பதில் தேவையான தெளிவில்லாமல் உள்ளனர். பலரும் பெற்றோரின் விருப்பத்திற்காக படிக்க செல்லுகிறார்கள்.

பகுதி பகுதியாக புள்ளிகள் சேர்க்கப்படும் முறை (25%, 25%, 50%) எம்மில் பலருக்கும் உயர்கல்வியிலேயே கிடைத்தது. ஆனால் புலம்பெயர் பிள்ளைகள் இவ்வாறான அணுகுமுறையை பள்ளிக்கூடத்திலேயே பார்க்கின்றபடியால் அவர்களுக்கு அது இலகுவானதாக உள்ளது.

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

இசை பிடிக்கவில்லை என்றாலும் ஒரு வருட இறுதியில் ஆர்வம் ஏற்படக்கூடிய அளவுக்கு இசைவாக்கம் பெற்றுவிட்டீர்கள்..

இதைத்தான் அடிமேல் அடி அடித்தால் அம்மியும் நகரும் என்பார்களோ :D

Link to post
Share on other sites

பாகம் 3: முதல் வேலை எனும் தடுப்புச் சுவர்

பலகலைக்கழகப் படிப்பு முடியும் நேரத்தில் எங்கள் கல்லூரிக்கு பெரிய நிறுவனங்களின் மேலாளர்கள் வருவார்கள்..! அங்கே பல நேர்முகத் தேர்வுகள் நடக்கும். அவற்றுக்கு விண்ணப்பங்கள் போடத் தேவையில்லை. நன்றாகப் படிக்கும் மாணவர்களை அவர்களே அழைத்து நேர்முகத் தேர்வு வைப்பார்கள்.

சிவில் துறையில் அப்போது யாருக்கும் வேலையே கிடைக்காது. இதை சீதனம் அதிகம் வாங்குவதற்கு (டிகிரி மாப்பிளை) உபயோகிப்பார்கள். :D அல்லது படிப்புக்கு சம்பந்தமில்லாத வேறு துறைகளுக்குப் போவார்கள்.

L&T கட்டுமான நிறுவனம் மற்றும் வேறொரு நிறுவனம் சிவில் மாணவர் நேர்முகத் தேர்வுக்கு வந்தார்கள்..! எங்கள் வகுப்பில் முதல் இரண்டு நிலையில் இருந்த மாணவர்களுக்கு வேலை கிடைத்தது. எங்களுக்கெல்லாம் அழைப்பே இல்லை..! laugh.gif

வேலை கிடைத்தவர்களுக்கு ஆரம்பச் சம்பளமே 6000 ரூபாயாம்.. எல்லோரும் வாரைப் பிளந்தார்கள். :D

பல மாணவர்கள் இறுதி வருடத்தில் TOEFL, GRE போன்ற பரீட்சைகளை எழுதி வெற்றிபெற்று அமெரிக்கா செல்லக் காத்திருந்தார்கள். இதில் ஒரு வேலையை வாங்கிய நாதாரியும் காத்திருந்தது. :rolleyes: அதாவது வேலையை வாங்கி ஒரு ஆறு மாதம் செய்துவிட்டு அமெரிக்கா போய்விடுவாராம். இதனால் இன்னும் ஒரு மாணவனுக்கு வாய்ப்பு பறிபோனது. unsure.gif

சரி.. முதல் வேலைக்கு என்ன செய்வது? எனக்கு கட்டட வடிவமைப்பில் நல்ல விருப்பம். வடிவமைப்பு என்றால் Architecture அல்ல. Structural Design.. :rolleyes:

பல்கலைக் கழகப் படிப்பை முடித்துவிட்டு சிலமாதங்கள் TOEFL, GRE படித்தேன்..! :huh: இதற்குள் ஒரு டாவு வேறு. :wub:

TOEFL, GRE இல் சித்தியடைந்திருந்தாலும் பெரிதாகச் சொல்லிக்கொள்ளும்படி இல்லை. அப்போது ரொராண்டோ பல்கலைக்கழகத்திற்கு மனு போட்டிருந்தேன். விசாவுக்கு சொத்துக் கணக்கு காட்ட வேண்டும் என்று ஏதோ ஒரு பிரச்சினை முளைத்தது. நாங்கள்தான் வெத்துவேட்டாச்சே.. :D இதற்குள் டாவுப் பிரச்சினை பலமடங்காகி வாழ்க்கை பெரும்பாடாகிவிட்டது.. unsure.gif

வெளிநாட்டு முயற்சியை விட்டுவிட்டு, உள்ளூரில் வேலை தேடலாம் என்று யோசித்தேன். எங்கள் வீட்டுக்கு இரண்டு வீடு தள்ளி ஒரு பொறியியலாளர் அலுவலகம் வைத்திருந்தார். அவரிடம் போனேன். என்னை அவர் ஏற்கனவே பார்த்திருக்கிறார். மண்டலப் பொறியியல் கல்லூரியில் படித்தவன் என்கிற ஒரு தகுதியை வைத்து எனக்கு வேலை தரச் சம்மதித்தார். :rolleyes:

அவரிடம் இன்னொருவரும் வேலை செய்தார். நாங்கள் மூன்றுபேர்தான் கம்பனி.. :D எனக்கு சம்பளம் 1000 ரூபாய்..! laugh.gif

வேலை அனுபவம் முக்கியம் என்பதை அரசல் புரசலாக அறிந்து வைத்திருந்ததால் சம்பளம் குறித்து அதிகம் அலட்டிக்கொள்ளவில்லை. திருச்சியில் இருந்து கரூருக்கு ஒவ்வொரு நாளும் போய்வர வேண்டும். unsure.gif ஆறுமணித்தியாலங்கள் பயணத்திலேயே கழியும்.

பள்ளிக்கூடமும், கடைத்தொகுதியும் கட்டப்பட்டுக்கொண்டிருந்தது. வரைபடங்களுக்கேற்ப, கொங்கிரீட் வடிவமைப்பு செய்வது, அத்திவாரங்கள் வடிவமைப்பது எனது வேலை. :D

அந்த வேலையின் முழுப் பொறுப்பும் என்னுடையது. வடிவமைப்பது, பொருட்கள் கொள்வனவு செய்வது, வேலையாட்களுக்கு சம்பளம் கொடுப்பது, கட்டிய கட்டடங்களைப் பரிசோதனை செய்வது என்று பல வேலைகள். இருந்தாலும் பல அனுபவங்களைப் பெற்றுத்தந்தது.

ஒரு ஒன்றரை ஆண்டுகள் வேலை செய்திருப்பேன். ஒரு நாள் நிறுவனத்தின் முதலாளி மெதுவாக ஒரு பெரிய குண்டைத் தூக்கிப் போட்டார். unsure.gif

(தொடரும்.)

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்

நினைவு இருந்தால் நேர்முக தேர்வில் கேட்க பட்ட கேள்விகளையும் எழுதுங்க இசைகலைஞன்....

இன்னும் இரண்டொரு மாதங்களில் நானும் நேர்முக தேர்வுக்கு போகணும் என்ன கேள்வி கேட்பாங்க எதுமே தெரியா.. :wub: :wub:

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்

.

அருமை இசை. தொடருங்கள்.. :)

இசையின் எழுத்தை நன்றாக ரசிக்கலாம். ( நம்மட கழுத்தில பிளேடை வைக்காதவரை ) :) :) :)

என்னோடு பல்கலையில் படித்த சகமாணவன் ஒருவன் கணனி மென்பொருள் எழுதும் வேலைக்கு நேர்முகப்பரீட்சைக்குப் போனான்.(பல்கலை முடிந்த கையோடு)

அவர்: கணனி மூலம் என்னென்ன செயலாம் ?

இவன்: கூட்டல் கழித்தல் பெருக்கல் போன்ற கணக்குகளைச் செய்யலாம்.

அவர்: அதை ஒரு கல்குலேட்டர் மூலமே செய்யலாம். கணனி எதற்கு ?

இவன்: :huh: :huh: :huh:

(இவன் நம்ம ஃபிரெண்டு எண்டா யோசிங்க நம்மள பற்றி..)

இவனைப் பகிடிவதையின் போது சீனியர்கள் ஆங்கிலப் பாடல் ஒன்றை பாடும் படி கேட்டார்கள். இவன் பாடிய பாடல்..

ஹூ இஸ் தட் பிளக் ஷீப்.. ? அது யார் ? யார் ?

இன்னொன்று பாடடா என்றார்கள்.

ஐ வோன்டு பி எ ரிச் மேன்..

ஐ வோன்டு பி எ ரிச் மேன்..

Link to post
Share on other sites

கருத்துக்களுக்கும், ஆதரவிற்கும் நன்றிகள் நிழலி, தப்பிலி, சாத்திரி அண்ணா, தமிழச்சி, வல்வை அக்கா :D

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

வேலை அனுபவம் முக்கியம் என்பதை அரசல் புரசலாக அறிந்து வைத்திருந்ததால் சம்பளம் குறித்து அதிகம் அலட்டிக்கொள்ளவில்லை. திருச்சியில் இருந்து கரூருக்கு ஒவ்வொரு நாளும் போய்வர வேண்டும்.unsure.gif ஆறுமணித்தியாலங்கள் பயணத்திலேயே கழியும்.

1000 ரூபாய்கள் சம்பளத்திற்காக நிறையவே உழைத்துள்ளீர்கள். அதுவே பின்னால் வந்த வெற்றிகளுக்கு அடிக்கல் :D

பல மாணவர்கள் இறுதி வருடத்தில் TOEFL, GRE போன்ற பரீட்சைகளை எழுதி வெற்றிபெற்று அமெரிக்கா செல்லக் காத்திருந்தார்கள்.

TSE என்ற பேச்சுவாக்கு ஆங்கிலமும் பல வேலைகளுக்கு முக்கியமானது.

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்

என்ன கேள்வி கேட்பாங்க எதுமே தெரியா..

எந்தத் துறை என்றாலும் ஒரு சில சாதாரண கேள்விகள் கேட்கப்படும்

1) என்ன வேலை செய்ய விருப்பம்? (விண்ணப்பித்த வேலை என்பது சரியான பதிலாக இருக்கவேண்டிய அவசியமில்லை!)

2) நீண்ட காலத் திட்டம் என்ன?

3) [முன் அனுபவம் இருந்தால்] வேலையில்/வாழ்க்கையில் சந்தித்த சவால் என்ன? அதை எப்படி எதிர்கொண்டீர்கள்?

4) [முன் அனுபவம் இருந்தால்] வேலையில் ஏதாவது தவறு விட்டீர்களா? (இல்லை என்பது பிழையான விடை!)

Link to post
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.


  • advertisement_alt
  • advertisement_alt
  • advertisement_alt


  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • மூன்று வித மாவில் பாரம்பரிய புட்டு  
    • நித்திய வாழ்வினில் நித்திரை  நெருப்போடு என்னடா விளையாட்டு   ஒரு கூட்டு கிளியாக ஆணையிறவுக்கு சேலைகள் கட்டி  
    • இன்று கரையைக் கடக்கிறது ’நிவர்’ புயல்; தமிழகம், புதுச்சேரி கடலோர பகுதியில் உச்சகட்ட உஷார்   சென்னை,   தமிழகத்தில் வடகிழக்கு பருவமழை தீவிரம் அடைந்து இருக்கிறது. கடந்த 21-ந் தேதி வங்க கடலில் குறைந்த காற்றழுத்த தாழ்வு பகுதி உருவானது. அது தற்போது காற்றழுத்த தாழ்வு மண்டலமாக வலுப்பெற்று புயலாக மாறியுள்ளது.  இந்த புயலுக்கு ஏற்கனவே ‘நிவர்’ என்று வானிலை ஆய்வு மையம் பெயர் சூட்டிவிட்டது.     நிவர் புயலின் தாக்கம் காரணமாக  சென்னையில் விட்டு விட்டு கனமழை வெளுத்து வாங்கியது. இதனால், சாலைகளில் மழை நீர் குளம் போல் தேங்கின. கடுமையான போக்குவரத்து நெரிசலும் ஏற்பட்டது. முன்னெச்சரிக்கை நடவடிக்கையாக 7 மாவட்டங்களில் போக்குவரத்து ரத்து செய்யப்பட்டுள்ளது. தென் மாவட்டங்களுக்குச் செல்லும் ரயில்களும் ரத்து செய்யப்பட்டன. சென்னையில் புற நகர் ரெயில் சேவையும் ரத்து செய்யப்பட்டுள்ளது.    ‘நிவர்’ புயல் இன்று கரையை கடக்க உள்ள நிலையில், சென்னையில் நேற்று கனமழை கொட்டி தீர்த்தது. சென்னை பாரிமுனையில் என்.எஸ்.சி.போஸ் சாலை மற்றும் எசுபிளனேடு சாலை சந்திக்கும் பகுதி முழுவதும் (குறளகம் அருகில்) மழைநீர் வெள்ளமென சூழ்ந்திருப்பதையும், அதில் வாகனங்கள் ஊர்ந்து செல்வதையும் படத்தில் காணலாம்.     இன்று கரையைக் கடக்கிறது நிவர் புயல்   நிவர் புயல், தீவிர புயலாக அதனையடுத்து அதி தீவிர புயலாகவும் மாறி, காரைக்கால்-மாமல்லபுரம் இடையே புதுச்சேரி அருகில் இன்று கரையை கடக்கும் என்று வானிலை ஆய்வு மையத்தால் கணிக்கப்பட்டு இருக்கிறது. அவ்வாறு புயல் கரையை கடக்கும் போது எந்தெந்த பகுதிகளில் பலத்த காற்று எவ்வளவு வேகத்தில் வீசும்? என்பது குறித்து வானிலை ஆய்வு மையம் தெரிவித்து இருக்கிறது.   அதன்படி, இன்று திருவாரூர், திருவள்ளூர், சென்னை, காஞ்சீபுரம் மாவட்டங்களில் மணிக்கு 90 கிலோ மீட்டர் முதல் 100 கிலோ மீட்டர் வேகத்தில் பலத்த காற்று வீசும். அதேபோல், செங்கல்பட்டு, விழுப்புரம், கடலூர், மயிலாடுதுறை, நாகப்பட்டினம் மற்றும் புதுச்சேரி, காரைக்காலில் மணிக்கு 120 கிலோ மீட்டர் முதல் 130 கிலோ மீட்டர் வேகத்திலும், சில நேரங்களில் 145 கிலோ மீட்டர் வேகத்திலும் சூறாவளி காற்று வீசக்கூடும். இந்த காற்று இன்று காலை முதல் இரவு வரை நீடிக்கும். இதுதவிர கடலும் இரவு வரை கொந்தளிப்புடன் காணப்படும். கடல் அலை இயல்பைவிட 2 மீட்டர் உயரம் வரை சீற்றத்துடன்  இருக்கும்   நிவர் புயலையொட்டி, தமிழகத்தில் மாவட்டந்தோறும் அமைக்கப்பட்டுள்ள கட்டுப்பாட்டு மையங்களை கண்காணிக்கும் பணியினையும், பொதுமக்கள் குறைகளை கேட்டறிந்து நிவர்த்தி செய்யும் பணிகளையும் சென்னை எழிலகத்தில் உள்ள மாநில பேரிடர் அவசர கட்டுப்பாட்டு மையம் முழுவீச்சில் மேற்கொண்டு வருகிறது.   வருவாய் மற்றும் பேரிடர் மேலாண்மைத்துறை அமைச்சர் ஆர்.பி.உதயகுமார், முதன்மை செயலாளர் அதுல்ய மிஸ்ரா, நிர்வாக கமிஷனர் பணீந்திர ரெட்டி மற்றும் அதிகாரிகள் குழுவினர் முகாமிட்டு இப்பணிகளை கண்காணித்து வருகின்றனர்.   புயல் வருகிறபோது மக்கள் பாதுகாப்பாக இருக்கவேண்டும். தேவையில்லாமல் வெளியே செல்லக்கூடாது என்று அதிகாரிகள் அறிவுறுத்தியுள்ளனர்.  தமிழகத்தில்  இன்று அரசு விடுமுறை அளிக்கப்பட்டுள்ளது. அதேவேளை அத்தியாவசிய பணியில் ஈடுபடும் அலுவலர்கள் வழக்கம்போல பணிபுரிவார்கள்.   https://www.dailythanthi.com/News/TopNews/2020/11/25004649/Heavy-rains-lash-Chennai-as-Tamil-Nadu-braces-for.vpf   ’நிவர் புயல்’ தீவிர புயலாக மாறியது: இந்திய வானிலை ஆய்வு மையம்   நிவர் புயல், தீவிர புயலாக அதனையடுத்து அதி தீவிர புயலாகவும் மாறி, காரைக்கால்-மாமல்லபுரம் இடையே புதுச்சேரி அருகில் இன்று கரையை கடக்கும் என்று வானிலை ஆய்வு மையத்தால் கணிக்கப்பட்டு இருக்கிறது.    இந்நிலையில், புயலின் தற்போதைய நகர்வு குறித்து இந்திய வானிலை ஆய்வு மையம் கூறியுள்ளதாவது:  நிவர் புயல் தீவிர புயலாக மாறியது.  நவம்பர்  24 ஆம் தேதி 11.30 மணி நிலவரப்படி கடலூருக்கு 310 கி.மீட்டர் தொலைவில் புயல் உள்ளது. இந்த புயலானது அடுத்த 12 மணி நேரத்தில் அதி தீவிர புயலாக வலுப்பெற வாய்ப்புள்ளது” என்று  தெரிவித்துள்ளது.     https://www.dailythanthi.com/News/TopNews/2020/11/25042833/CycloneNivar-intensified-into-Severe-Cyclonic-Storm.vpf
    • பெண் ஊழியரை தாக்கிய மேலதிகாரி! அரச அலுவலகமொன்றில் பணி புரியும் பெண் ஊழியர் மீது உயர் அதிகாரி ஒருவர் தாக்குதல் நடத்தும் காணொளியொன்று தற்போது சமூக வலைத்தளங்களில் அதிகம் பகிரப்பட்டு வருகின்றது. குறித்த சம்பவம் இடம்பெற்ற அலுவலகம் எது, அங்குள்ளது என்பது தொடர்பிலான உறுதியான தகவல் இதுவரை வெளியாகவில்லை. எனினும் குறித்த சம்பவம் கம்பஹா – உடுகம்பொல பகுதியில் உள்ள வீதி அபிவிருத்தி அதிகார சபையில் கடந்த 23ம் திகதி இடம்பெற்றதாக சமூக வலைதள தகவல்கள் தெரிவிக்கின்றன. https://newuthayan.com/பெண்-ஊழியரை-தாக்கிய-மேலத/  
    • கூர்மை அடையும் காணிப் பிரச்சினைகள் -மொஹமட் பாதுஷா   உலக சரித்திரத்தில் நிலம் சார்ந்த போராட்டங்களுக்கு முக்கியமான இடம் இருக்கின்றது. நில ஆக்கிரமிப்புக்கான இராணுவ, இராஜதந்திர நகர்வுகளும் நிலமீட்புக்கான போராட்டங்களும், யுத்தங்களில் முடிந்ததை நாம் அறிவோம்.    இலங்கையில், சிறுபான்மைச் சமூகங்கள் பல்வேறுபட்ட காணிப் பிரச்சினைகளை, நீண்டகாலமாக எதிர்நோக்கி வருகின்றன. இன விகிதாசாரத்துக்கு ஏற்ப, காணிகள் இல்லை என்பது ஒருபுறமிருக்க, சிறுபான்மை இனத்தவர்களிடம் இருக்கும் கொஞ்சநஞ்சக் காணிகளையும் கையகப்படுத்துவதற்கும்  ஆக்கிரமிப்பதற்கும், பல்வேறு சூட்சும திட்டங்கள் நடைமுறையில் இருப்பதையும் காணமுடிகிறது. இதனால், காணிகள் தொடர்பான பிரச்சினைகள் கூர்மையடைகின்றன.    வடக்கு, கிழக்கில் மாத்திரம் குறிப்பாக, முஸ்லிம்களுக்குக் கிட்டத்தட்ட ஒரு இலட்சம் ஏக்கருக்கு மேற்பட்ட காணிகள் தொடர்பான உரிமைசார் பிரச்சினைகள் இருக்கின்றன. தென்னிலங்கையில் சனத்தொகை அதிகரிப்புக்கு ஏற்றாற்போல், தமிழர்களுக்கும் முஸ்லிம்களுக்கும் காணிகளை வழங்கும் பொறிமுறையொன்று இல்லை.   வடக்கு, கிழக்கில் இருக்கின்ற பெரும்பாலான காணிகள், வனவளம், தொல்பொருள் வலயம், முகாம் என்ற போர்வையில் கையகப்படுத்தப்பட்டு உள்ளன. புதிய குடியேற்றத் திட்டங்கள், பயிர்ச் செய்கைத் திட்டங்கள், பௌத்த விகாரைகள் விஸ்தரிப்பு போன்ற தோரணையில் ஆக்கிரமிக்கப்பட்டு இருக்கின்றன. இன்னும் பல திட்டங்களை, பெருந்தேசியம் கையில் வைத்திருக்கின்றது என்பதற்கு, நிறையவே அத்தாட்சிகள் உள்ளன.    தமிழர்களுக்கும் முஸ்லிம்களுக்கும் கிட்டத்தட்ட சரிசமமான காணிப் பிரச்சினைகள் இருக்கின்றன. இருப்பினும், சனத்தொகை பரம்பல் அதிகமான முஸ்லிம்களே, காணிப்பற்றாக்குறையால் அதிகம் பாதிக்கப்படுகிறார்கள்.   ஆனால், தமிழர்கள் காணி உரிமைக்காகப் போராடி, அதன்மூலம் சொற்ப அளவான காணிகளையாவது அவ்வப்போது மீட்டெடுத்து இருக்கின்றார்கள். ஆனால், முஸ்லிம் சமூகம் இதுபற்றித் தீவிரமாக இன்னும் பேசக் கூடத் தொடங்கவில்லை.    இது குறித்து, எந்தவொரு முஸ்லிம் அரசியல்வாதிக்கும் அக்கறையில்லை. முஸ்லிம் மக்களும், ‘விலையை அதிகமாகக் கொடுத்தாவது, எமது வீட்டுக்கு அருகில் காணியொன்றை பெறலாம்’ என்று நினைக்கின்றார்களே தவிர, ஒரு சமூகமாகக் காணி உரிமையை உறுதி செய்வதற்கான எவ்விதமான திட்டங்களும் முஸ்லிம்களிடம் இல்லை. அதேநேரம், தமக்குரித்தான காணிகளை மீட்பதற்காகப் போராடும் காணி உரிமையாளர்களின் போராட்டங்களையும் அவர்களுக்குத் துணைநிற்கும் அமைப்புகளின் செயற்பாடுகளையும்,  திட்டமிட்டு மழுங்கடிப்பதையும் குறிப்பிட்டாக வேண்டும்.    தமிழ் மக்களது காணிப் பிரச்சினைகளில் கணிசமானவை, நேரடியாக அரச கட்டமைப்புகளுடன் தொடர்புட்டவை எனலாம். இராணுவத் தேவைகள், வீட்டுத்திட்டங்கள், அகழ்வாராய்ச்சி போன்ற அடிப்படைகளில், தமிழர்களின் நிறையக் காணிகள் கையகப்படுத்தப்பட்டுள்ளன. தொல்பொருள் வலயம், பௌத்த விகாரைகள் அமைத்தல், பயிர்ச்செய்கை உள்ளிட்ட பல காரணங்களால் காணிகள் பறிபோகும் நிலைமை இப்போதும் உள்ளது.    ஏற்கெனவே காணப்படுகின்ற காணிப் பிரச்சினைகளுடன், அண்மைக் காலத்தில் மண்டைதீவு, திருமலை மாவட்டத்தில் பல இடங்கள் எனக் காணிகள் காவுகொள்ளப்படுகின்றன. அதேநேரம், மட்டக்களப்பு மாவட்டத்தின் எல்லைக் கிராமங்களான மாதவணை, மயிலத்தமடு ஆகிய இடங்களில் உள்ள தமிழ் மக்களின் காணிகளில், சிங்கள மக்கள் வந்து அத்துமீறிக் குடியேறுவது, பெரும் பிரச்சினையாக உருவெடுத்துள்ளது.    இதை இப்படியே விட்டால், காணிகளை இழக்க வேண்டி ஏற்படும் என்ற அடிப்படையில், தமிழர்கள் இதற்கெதிராகக் குரல் கொடுத்து வருகின்றனர். ஆனால், இதைச் சமாளிப்பதற்கும் சிங்கள மக்களின் நலன்களில் கீறல் விழாமல் பார்ப்பதற்கும் பகீரதப் பிரயத்தனங்கள் எடுக்கப்படுகின்றன. நாடாளுமன்ற உறுப்பினர் வியாழேந்திரனுக்கு, இராஜாங்க அமைச்சொன்றை மேலதிகமாக வழங்கியமை, இதில் ஓர் அங்கமாக இருக்கலாம் என்ற கணிப்பொன்றும் இருக்கின்றது.    முஸ்லிம்களின் காணிப் பிரச்சினைகள், கண்டுகொள்ளப்படாத பிரச்சினைகளாகத் தொடர்கின்றன. இதற்கு அடிப்படைக் காரணம், முஸ்லிம் சிவில் சமூகத்தின் பலவீனமும் முஸ்லிம் அரசியல்வாதிகளின் ‘நக்குண்டு நாவிழக்கும்’ அரசியல் நகர்வுகளும் என்பதைக் குறிப்பிடாமல் விட முடியாது.    வட மாகாணத்தில் இருந்து வெளியேற்றப்பட்ட முஸ்லிம்களுடன் தொடர்புபட்ட காணிப் பிரச்சினைகள் ஏராளம் இருக்கின்றன. இவற்றுக்கு 30 வருடங்களாகத் தீர்வு காணப்படவில்லை; முழுமையான மீள்குடியேற்றமும் நிறைவு செய்யப்படவில்லை.   இலங்கையில், சிங்கள மக்களின் குடியேற்றங்களுக்காகவும் அபிவிருத்திக்காகவும், இயற்கை வளங்கள் எத்தனையோ அழிக்கப்பட்டதெல்லாம் மறந்து, முஸ்லிம் மக்களின் மீள் குடியேற்றத்துக்காக, கல்லாறில் காடுகள் அழிக்கப்பட்டமை, தூக்கிப் பிடிக்கப்படுகின்ற அபூர்வங்களையும் காண்கின்றோம்.    கிழக்கில், மிகவும் சிக்கல் வாய்ந்த காணிப் பிரச்சினைகளை முஸ்லிம்கள் எதிர்கொண்டுள்ளனர். வனவளப் பாதுகாப்பு, வனஜீவராசிகள் காப்பு, இராணுவ முகாம் அமைத்தல், தொல்பொருள் மய்யங்கள், புனித வலய பிரகடனம் என்று பல்வேறு காரணங்கள் கூறப்பட்டு, முஸ்லிம்களின் காணிகள் கபளீகரம் செய்யப்பட்டுள்ளன; செய்யப்பட்டும் வருகின்றன.    சுருங்கக் கூறின், கிழக்கில் முஸ்லிம்களின் சனத்தொகை விகிதாசாரத்தின் அரைவாசி அளவுக்குக் கூட, காணி உரித்துக் கிடையாது என்பது, ஆய்வாளர்கள் கண்டறிந்துள்ள உண்மையாகும்.    அம்பாறை மாவட்டத்தில், வட்டமடு, வேகமாகம், கிரான்கோவை, கிரான்கோமாரி. ஒலுவில், அஷ்ரப் நகர், பொன்னன்வெளி, கீத்துப்பத்து பாவாபுரம், அம்பலம் ஓயா, ஹிங்குராணை ஆகிய இடங்களில், நூற்றுக்கணக்கான ஏக்கர் காணிகளின் உரிமைகள் கேள்விக்குறியாகி இருக்கின்றன.    கல்லோயாத் திட்டம் போன்ற திட்டங்களின் பின்னர், தென்னிலங்கையில் இருந்து அழைத்து வரப்பட்ட சிங்கள மக்களுக்கு, முஸ்லிம்கள் பயிர்ச்செய்கை மேற்கொண்டு வந்த காணிகளில் ஒரு பகுதி பகிர்ந்தளிக்கப்பட்டதால் முஸ்லிம்கள் காணிகளை இழந்தனர். இதில் அஷ்ரப் நகர், அம்பலம்ஓயா, கீத்துப்பத்து, பொத்துவில், கிரான்கோவை, கிரான்கோமாரி, வட்டமடு உள்ளிட்ட காணிப்பிரச்சினைகளில், எவ்வித முன்னேற்றமும் இல்லை.    ஆனால், பொத்துவில் முஹூது மகாவிகாரையைச் சுற்றி, முஸ்லிம்கள் குடியேறிய விடயம் மட்டும் ஓர் அத்துமீறலாகப் பார்க்கப்படுவதுடன், அதன் ஊடாகக் காணிகளைக் கையகப்படுத்தலுக்கான நகர்வுகள் கனகச்சிதமாக மேற்கொள்ளப்படுகின்றன.    மட்டக்களப்பு மாவட்டத்தில், முஸ்லிம்கள் வரையறுக்கப்பட்ட நிலப்பகுதிக்குள்ளேயே வாழ்ந்து வருகின்றனர். வாகரை, கள்ளிச்சை, புணானை மேற்கு, வாகனேரி, காரமுனை உள்ளடங்கலாக முஸ்லிம்களின் நூற்றுக்கணக்கான ஏக்கர் காணிப் பிரச்சினைகள், இன்னும் தீர்க்கப்படாதவையாக இருக்கின்றன.    திருகோணமலை மாவட்டத்தில் கிண்ணியா, பதவிசிறிபுர, குச்சவெளி, மூதூர் உள்ளிட்ட முஸ்லிம்கள் வாழும் பிரதேசங்களில் காணிப்பற்றாக்குறை காணப்படுவதுடன், இம்மாவட்டத்தில் முஸ்லிம்களின் பல்லாயிரக் கணக்கான ஏக்கர் காணிகள், இன்று உரிமை கொண்டாட முடியாத நிலையில் இருக்கின்றன.    இவ்வாறிருக்க, அண்மைக்காலமாக சற்று வித்தியாசமான சூட்சுமங்களின் ஊடாகக் காணிகளைக் கையகப்படுத்தும், ஆக்கிரமிக்கும் முன்னெடுப்புகள் மேற்கொள்ளப்படுகின்றன. திருமலையில் பல பிரதேசங்களில், 300 ஏக்கருக்கு மேற்பட்ட காணிகள், அப்பகுதியிலுள்ள விகாரைகளுக்குச் சொந்தமானவை என்று, தொல்பொருள் திணைக்களம் பிரகடனப்படுத்தி வருவதையும் அறியமுடிகிறது.     இதேவேளை, ஒரு இலட்சம் காணித் துண்டுகளை வழங்கும் திட்டம், சிறப்பானது என்பதை மறுக்க முடியாது. ஆனால், அதைச் சிங்கள மக்கள் சிறப்பாகப் பயன்படுத்துவர்; தமிழர்களும் மிகக் கவனமாகக் கையாள்வர்.  ஆனால், முஸ்லிம்கள், கொஞ்சம் தொலைவு என்றால்க் கூட, பயணம் செய்து பயிர்ச்செய்கையை மேற்கொள்வதில் ஆர்வம் குறைந்தவர்களாகவே இருக்கிறார்கள்.  இதுவும் கூட, நீண்டகாலத்தின் பின்னர், சிங்கள மக்களின் காணி உரிமைகள் அதிகரிக்கவே வழிவகுக்கும்.    இவ்வாறு, நாடெங்கும் சிறுபான்மைச் சமூகங்கள் காணிப் பிரச்சினைகளை எதிர்கொண்டுள்ளன. ஆயினும், இவற்றையெல்லாம் தீர்ப்பதற்குப் பொறுப்பு வாய்ந்த ஆட்சியாளர்கள் யாரும், ஒரு முறைமைப்படுத்தப்பட்ட பொறிமுறையை உருவாக்கவில்லை.  கிழக்கில் தொல்பொருள்களை அடையாளம் காண்பதற்காக, சில மாதங்களுக்கு முன்னர் நியமிக்கப்பட்ட ஜனாதிபதி செயலணியில் ஒரு முஸ்லிமோ, தமிழரோ உள்ளடக்கப்படாமை பெரும் பாரபட்சமாகும்.    எனவே, வடக்கு, கிழக்கிலும் அதற்கு வெளியிலும் உள்ள சிறுபான்மைச் சமூகங்களின் காணிப் பிரச்சினைகளுக்காக தமிழ், முஸ்லிம் தலைமைகள் இணைந்து குரல் கொடுக்க வேண்டும். அத்துடன், இராணுவ முகாம் அமைப்பதோ, குடியேற்றத் திட்டத்தைக் கொண்டு வருவதோ, தொல்பொருள்களைப் பாதுகாப்பதோ தவறில்லை.  ஆனால், அது ஓரவஞ்சனையான முறையிலோ, சிறுபான்மைச் சமூகங்களின் காணிகளை அபகரிக்கும் உள்நோக்கிலோ நடைமுறைப்படுத்தப்பட்டு, பிரச்சினைகள் கூர்மையடைவதை அரசாங்கமே, பொறுப்புடன் தடுத்து நிறுத்த வேண்டும்.      http://www.tamilmirror.lk/சிறப்பு-கட்டுரைகள்/கூர்மை-அடையும்-காணிப்-பிரச்சினைகள்/91-259672
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.