Jump to content
  • advertisement_alt
  • advertisement_alt
  • advertisement_alt

புலத்துக்கு வந்த மாப்பிள்ளையள்


Recommended Posts

ஏறத்தாள 2000 க்குப் பின்பு புலப்பெயர்வில் ஒரு மாற்றம் வந்தது . முன்பு புலத்தில் இளைஞர்கள் தங்கள் வாழ்க்கைத் துணைகளை சிங்கப்பூரிலோ , தாய்லாந்திலோ போய்க் கலியாணம் செய்து புலத்திற்கு கூப்பிட்டார்கள் . பின் அது இந்தியாவாக மாறியது . ஆனால் இப்பொழுது புலத்து இளைஞிகளும் தங்கள் வாழ்க்கைத் துணைகளை புலத்தில் இருந்து நேரடியாகவே தாயகத்திற்குப் போய் கலியாணம் செய்கின்றார்கள் .அதுவும் நன்றாகப் படித்து பல்கலைக்கழகத்தில் ஓல் ஐலண்டில் முதல் 50 பேரில் தெரிவான மாப்பிள்ளை என்றால் முதலிடம் . மாப்பிள்ளையும் இங்கு வருகின்றார் . ஒரு சிறிது காலம் போனவுடன் அவர்களுள் அன்னியோன்னியம் குறைவதை அவதானித்திருக்கின்றேன் . வந்த மாப்பிள்ளைகளிடம் ஒருவிரக்தி மனப்பான்மை காணப்படுகின்றது . ஒருசிலர் தங்கள் குறைகளை என்னிடம் கொட்டியும் இருக்கிறார்கள் . எப்படியென்றால் , தாங்கள் வந்தவுடன் மனைவியின் ஆளுமைகள் கூடவாகவும் , தாங்கள் அடிமைபோல நடத்தப்படுவது போல உணர்வதாகவும் ஆதங்கப்பட்டார்கள் . என்னைப் பொறுத்தவரையில் புலத்துக்கு வருகின்ற பெண்ணாலும் சரி ஆணாலும் சரி ஆரம்பத்தில் புலத்து வாழ்கை முறைகளுடன் ஒத்துப்போக பல சிரமங்களை மனச்சங்கடங்களை எதிர்நோக்குகின்றார்கள் . இதில் பெண்கள் தங்களது பொறுமையினால் ஆண்கள் ஒருசிலரது அலப்பல்களை தாங்குகின்றார்கள் . ஆனால் ஆண்களோ எதிர்வினையாக தங்களது ஆணாதிக்க மனோபாவம் அவர்களது முதல் எதிரியாக நின்று தாங்கள் மனைவிமார்களின் ஆதிக்கப் போக்குக்கு அடிமையாகின்றோம் என்ற முடிவுக்கே வந்து விடுகின்றார்கள் . எனது கேள்வி என்னவென்றால் இப்படி இளைஞிகளோ இளைஞர்களோ தாயகத்தில்உள்ள மாப்பிள்ளையைக் கலியாணம் கட்டுவது சந்தோசமான குடும்ப வாழ்க்கைக்கு நல்லதா?? அல்லது இருபாலாருமே புலத்தில் தங்கள் வாழ்க்கை துணையைத் தேடுவது நல்லதா ?? எங்கே உங்கள் கருத்துக்களைப் பதியுங்கள் .

Link to comment
Share on other sites

  • Replies 143
  • Created
  • Last Reply

எனது கேள்வி என்னவென்றால் இப்படி இளைஞிகளோ இளைஞர்களோ தாயகத்தில்உள்ள மாப்பிள்ளையைக் கலியாணம் கட்டுவது சந்தோசமான குடும்ப வாழ்க்கைக்கு நல்லதா?? அல்லது இருபாலாருமே புலத்தில் தங்கள் வாழ்க்கை துணையைத் தேடுவது நல்லதா ?? எங்கே உங்கள் கருத்துக்களைப் பதியுங்கள் .

[size=4]பொதுவாக கூறினால் புலத்து மக்கள் புலத்திலும் தாயக மக்கள் அங்கும் திருமணம் முடிப்பது சிறந்தது. ஆனால், எதிலும் விதிவிலக்குகள் இருக்கும். [/size]

Link to comment
Share on other sites

ஏற்கனவே காதலன் / காதலி இருந்தால் தாயகத்திற்குப் போய்க் கட்டலாம். எத்தனை வயதில் புலத்திற்கு வந்தார்கள் என்பதிலும் தங்கியுள்ளது. வளர்ந்த வயதில் புலத்திற்கு வந்தவர்கள் அங்குள்ளவர்களை மணம் முடிக்கும் பொழுது பிரச்சனைகள் வரச் சாத்தியம் குறைவு. புலத்தில் பிறந்து அல்லது புலத்திற்கு சிறு வயதில் வந்தவர்கள், தாயகத்திலிருந்து துணையை முடிப்பது பெரும்பாலும் சிக்கலில்தான் வந்து முடியும்.

இதைவிட தாயகத்தில் துணையைத் தேடும் பொழுது பொருளாதாரச் சிக்கல்கள் எழும். பொதுவாக வாழும் இடத்தில் துணையைத் தேடுவது நல்லது.

Link to comment
Share on other sites

அதுவும் நன்றாகப் படித்து பல்கலைக்கழகத்தில் ஓல் ஐலண்டில் முதல் 50 பேரில் தெரிவான மாப்பிள்ளை என்றால் முதலிடம் . மாப்பிள்ளையும் இங்கு வருகின்றார் . ஒரு சிறிது காலம் போனவுடன் அவர்களுள் அன்னியோன்னியம் குறைவதை அவதானித்திருக்கின்றேன் .

[size=4]இதனை ஏற்கமுடியவில்லை.[/size]

[size=4]இவ்வாறு தேர்ச்சிபெற்றவர்கள் பொதுவாக அங்கோ இல்லை வேறு நாடுகளுக்கோ புலமைப்பரிசில் பெறக்கூடியவர்கள். இவர்கள் இவ்வாறு வருவார்களா?[/size]

[size=4]அப்படித்தான் வந்தாலும் இத்தனை வருடங்களில் அப்படி எத்தனைபேர் வந்தனர் என ஏதாவது ஆதாரம் உள்ளதா?[/size]

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

இந்த விடயம் இன்று நேற்றல்ல முந்திக் காலந்தொடக்கம் நடக்குது. என்ன ஆண்கள் ஊரில போய் கட்டிக்கிட்டு வாறது ஒப்பீட்டளவில் அதிகம் என்பதால் இது மறைந்து கிடந்தது. இப்போ இதுவும் அதிகரித்து வருவதால் வெளித் தெரிகிறது. ஊரில மணமகன் எடுக்கிற பெண்கள் எல்லோரும் திருமண வாழ்வில் சச்சரவுப் படுகினம் என்று சொல்ல ஏலாது. சிலர் சச்சரவுகளை சந்திக்கினம்.

புகலிடத்தில் உள்ள ஆண்களின் பலம்.. பலவீனத்தை புகலிடப் பெண்கள் நன்கு அறிந்து வைத்திருக்கிறார்கள். அதுபோல் மறுதலையும் உண்மை. அந்த வகையில் இரு தரப்பும் தாயகத்தை நாட விளையினம். ஆனால் தாயகமோ.. அடுத்த கட்டத்தை நோக்கி விரைந்து கொண்டிருக்கிறது.

அங்கு ஏலவே பாவிக்கப்பட்ட பாவித்த சரக்குகளை எல்லாம் புதுச் சரக்கென்று இவர்களின் தலையில் கட்டிவிடும் வேலையும் நடக்குது. இரு பாலாரிலும் இது நடக்குது.

எனவே குற்றமோ குறையோ வாழும் சூழலுக்கு அதிகம் ஒத்துவரக் கூடிய ஒன்றை தெரிவு செய்வதே.. அதிக பிரச்சனைகள் இன்றிய வாழ்க்கைக்கு உதவும் என்று நினைக்கவே முடிகிறது.. இன்றைய நிலையில்..! :):icon_idea:

Link to comment
Share on other sites

ஒவ்வொரு தனிநபரின் வாழ்வியல் நிலமைகள், குடும்பப்பின்னணிகள், உறவுவட்டம், அவர்களின் சகிப்புத்தன்மைகள், தனித்துவம், தனித்திறமைகளைப்பொருத்தது. எல்லாருக்கும் பொருந்தக்கூடியதான சூத்திரம் ஏதும் இல்லை.

Link to comment
Share on other sites

அங்கு ஏலவே பாவிக்கப்பட்ட பாவித்த சரக்குகளை எல்லாம் புதுச் சரக்கென்று இவர்களின் தலையில் கட்டிவிடும் வேலையும் நடக்குது. இரு பாலாரிலும் இது நடக்குது.

:D

அப்பிடியே பாவிச்சதா பாவிகாததான்னு கல்யாணத்துக்கு முதல் எப்பிடி கண்டுபிடிக்கிறது தலீவா ?

உரசிபாத்து தான்னு சொல்ல வேணாம் :D

Link to comment
Share on other sites

ஆ அப்புறம் ஒன்னு ஊர்ல இருந்தென்டா ஒருக்கா ரெண்டு தரம் பாவிச்சது தான் பட் வெளிநாட்டில என்டா அடிச்சு துவைச்சு காய வைச்சதெல்லா கிடைக்கும் ? :D

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

:D

அப்பிடியே பாவிச்சதா பாவிகாததான்னு கல்யாணத்துக்கு முதல் எப்பிடி கண்டுபிடிக்கிறது தலீவா ?

உரசிபாத்து தான்னு சொல்ல வேணாம் :D

உந்த உரசிப் பார்க்கிறது எனி வேர்க் அவுட் ஆகாதப்பு. அது உங்க தாத்தா காலம்..! :D

இதுக்கு ஒன்னே ஒன்னு தாப்பா செய்ய முடியும். பிறந்தது முதல் ஒரு உளவுப் படையை வைச்சு கண்காணிச்ச ஒன்றைத் தான் கட்ட வேணும்.. அது சாத்தியம்....???! (என்ன இவ்வளவு டவுட்டா என்று கேட்கப்படாது... ஊர் உலகத்தில.. நிலைமை அவ்வளவு மோசமா இருக்குது..!) :lol:

அதுவும் லண்டனில முஸ்லீம் பெட்டையள் செய்யுறது என்ன தெரியுமோ.. பள்ளிக் காலத்திலேயே இழக்க வேண்டிய எல்லாத்தையும் கறுப்பனில இருந்து எல்லாரைட்டையும் இழந்திட்டு.. அப்புறம்.. ஒரு ஆப்பிரேசன் செய்துகிட்டா மீண்டும்.. ஒரு ரிசூ பாக்கை வைச்சு தைச்சு விடுவாங்களாம். அப்புறம் பாகிஸ்தானில போய் அங்கிருந்து ஒன்றை இங்க இழுத்துக் கொண்டு வந்திடுவினமாம்.

[size=5]The virginity industry (Hymenorrhaphy or hymenoplasty or hymen reconstruction surgery)

Young Arab women wait in an upmarket medical clinic for an operation that will not only change their lives, but quite possibly save it. Yet the operation is a matter of choice and not necessity. It costs about 2,000 euros (£1,700) and carries very little risk.[/size]

http://news.bbc.co.uk/1/hi/8641099.stm

[size=5] Second Hand Virgins: Demand For Hymen Repair Grows….[/size]

http://sheikyermami....n-repair-grows/

அதேதான் இங்க இருந்தும்.. அங்க இருந்தும் நம்ம சமூகத்திலும் நடக்கப் போகுது.. இருந்து பாருங்கோ. இல்ல ஏலவே நடக்க ஆரம்பிச்சிட்டுதோ யார் அறிவார்..!

ஏதோ... எதுக்குள்ள என்னத்தை செய்தாலும்.. விளை பொருள்.. மனிதக் குட்டி தானே..! (தயவுசெய்து இதனை உயிரியல் கண்ணோட்டத்தில் வாசிக்கவும்.) :lol::D

ஆ அப்புறம் ஒன்னு ஊர்ல இருந்தென்டா ஒருக்கா ரெண்டு தரம் பாவிச்சது தான் பட் வெளிநாட்டில என்டா அடிச்சு துவைச்சு காய வைச்சதெல்லா கிடைக்கும் ? :D

ஒருக்கா பாவிச்சா என்ன.. இரண்டு தரம்பாவிச்சா என்ன.. பல தடவை பாவிச்சா என்ன.. எல்லாத்தையும் பொதுவா second hand என்று தான் சொல்லுவினமாக்கும்..! :lol::D:icon_idea:

Link to comment
Share on other sites

அதேதான் இங்க இருந்தும்.. அங்க இருந்தும் நம்ம சமூகத்திலும் நடக்கப் போகுது.. இருந்து பாருங்கோ. இல்ல ஏலவே நடக்க ஆரம்பிச்சிட்டுதோ யார் அறிவார்..!

[size=4]கனடாவில் சில தமிழ் பெற்றோர் தமது இளவயதினரை அவர்களுக்குள்ளே 'காதல்' மலரும்பொழுது, அவர்கள் தமிழர்களாக இருந்தால் மகிழ்ச்சி அடைவதுடன் அதனை வரவேற்கின்றனர்.[/size]

[size=4]எவ்வாறு?[/size]

[size=4]வீடுகளில் நடக்கும் பிறந்தநாள் மற்றும் வைபவங்களில் அவர்களை ஏற்கின்றனர். அவர்களுக்கும் தமது கலாச்சாரம், மொழி பற்றி தெரியவும் பற்று வரவும் வாய்ப்பாகின்றது.[/size]

[size=4]சிலருக்கு இது திருமணத்தில் முடியும். [/size]

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

உந்த உரசிப் பார்க்கிறது எனி வேர்க் அவுட் ஆகாதப்பு. அது உங்க தாத்தா காலம்..! :D

இதுக்கு ஒன்னே ஒன்னு தாப்பா செய்ய முடியும். பிறந்தது முதல் ஒரு உளவுப் படையை வைச்சு கண்காணிச்ச ஒன்றைத் தான் கட்ட வேணும்.. அது சாத்தியம்....???! (என்ன இவ்வளவு டவுட்டா என்று கேட்கப்படாது... ஊர் உலகத்தில.. நிலைமை அவ்வளவு மோசமா இருக்குது..!) :lol:

அதுவும் லண்டனில முஸ்லீம் பெட்டையள் செய்யுறது என்ன தெரியுமோ.. பள்ளிக் காலத்திலேயே இழக்க வேண்டிய எல்லாத்தையும் கறுப்பனில இருந்து எல்லாரைட்டையும் இழந்திட்டு.. அப்புறம்.. ஒரு ஆப்பிரேசன் செய்துகிட்டா மீண்டும்.. ஒரு ரிசூ பாக்கை வைச்சு தைச்சு விடுவாங்களாம். அப்புறம் பாகிஸ்தானில போய் அங்கிருந்து ஒன்றை இங்க இழுத்துக் கொண்டு வந்திடுவினமாம்.

[size=5]The virginity industry (Hymenorrhaphy or hymenoplasty or hymen reconstruction surgery)

Young Arab women wait in an upmarket medical clinic for an operation that will not only change their lives, but quite possibly save it. Yet the operation is a matter of choice and not necessity. It costs about 2,000 euros (£1,700) and carries very little risk.[/size]

http://news.bbc.co.uk/1/hi/8641099.stm

[size=5] Second Hand Virgins: Demand For Hymen Repair Grows….[/size]

http://sheikyermami....n-repair-grows/

அதேதான் இங்க இருந்தும்.. அங்க இருந்தும் நம்ம சமூகத்திலும் நடக்கப் போகுது.. இருந்து பாருங்கோ. இல்ல ஏலவே நடக்க ஆரம்பிச்சிட்டுதோ யார் அறிவார்..!

ஏதோ... எதுக்குள்ள என்னத்தை செய்தாலும்.. விளை பொருள்.. மனிதக் குட்டி தானே..! (தயவுசெய்து இதனை உயிரியல் கண்ணோட்டத்தில் வாசிக்கவும்.) :lol::D

ஒருக்கா பாவிச்சா என்ன.. இரண்டு தரம்பாவிச்சா என்ன.. பல தடவை பாவிச்சா என்ன.. எல்லாத்தையும் பொதுவா second hand என்று தான் சொல்லுவினமாக்கும்..! :lol::D:icon_idea:

வடலி வளத்து கள்ளு குடிச்சாத்தான் உண்டு :icon_mrgreen:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

[size=4]கனடாவில் சில தமிழ் பெற்றோர் தமது இளவயதினரை அவர்களுக்குள்ளே 'காதல்' மலரும்பொழுது, அவர்கள் தமிழர்களாக இருந்தால் மகிழ்ச்சி அடைவதுடன் அதனை வரவேற்கின்றனர்.[/size]

[size=4]எவ்வாறு?[/size]

[size=4]வீடுகளில் நடக்கும் பிறந்தநாள் மற்றும் வைபவங்களில் அவர்களை ஏற்கின்றனர். அவர்களுக்கும் தமது கலாச்சாரம், மொழி பற்றி தெரியவும் பற்று வரவும் வாய்ப்பாகின்றது.[/size]

[size=4]சிலருக்கு இது திருமணத்தில் முடியும். [/size]

கனடா போயும் புட்டுப்பானையை கைவிடாதவர்களிடம்.. இது சாதாரணம்.

இதில் நன்மைகளும் உண்டு தீமைகளும் உண்டு..! :)

Link to comment
Share on other sites

லண்டன்ல தமிழ் பெட்டையளும் கறுவல தான் கொண்டு திரியினம் அது தான் ஏன்ன்னு புரியல்ல என்ன வளம் இல்லை எங்க தமிழ் பாய்ஸ் கிட்ட ?

Link to comment
Share on other sites

பொதுவாக கூறினால் புலத்து மக்கள் புலத்திலும் தாயக மக்கள் அங்கும் திருமணம் முடிப்பது சிறந்தது. ஆனால், எதிலும் விதிவிலக்குகள் இருக்கும்.

வருகைக்கும் கருத்துகளுக்கும் மிக்க நன்றிகள் அகூதா . நான் உங்கள் கருத்துடன் உடன்பட்டாலும் , இந்த விதிவிலக்குகளாலேயே வில்லங்கங்களும் கூடவே வருகின்றன . பெற்றோர்களது சொந்தம் விலத்தக்கூடது என்ற ஓவர் சென்ரிமன்ருகள் , புலத்து இளைஞர்களினது நுண்ணிய குடும்ப வாழ்வில் ஒட்டுதலை ஏற்படுத்த தவறுகின்றன . அப்படியிருந்தாலும் ஒருவகை இயந்திரத்தனமாகவே எனக்குப்படுகின்றது .

Link to comment
Share on other sites

கனடா போயும் புட்டுப்பானையை கைவிடாதவர்களிடம்.. இது சாதாரணம்.

இதில் நன்மைகளும் உண்டு தீமைகளும் உண்டு..! :)

[size=4]- இங்கே மூன்று இலட்சம் 'ப்ளஸ்' மக்கள்[/size]

[size=4]- மூவாயிரம் 'ப்ளஸ்' மாணவர்கள் பல்கலைக்கழகத்தில்[/size]

[size=4]- முன்னூறு 'ப்ளஸ்' கடைகள்[/size]

[size=4]- முப்பது 'ப்ளஸ்' கோயில்கள்[/size]

[size=4]இங்கே எங்களுக்கு ஒரு தேசமே உள்ளது. இதில் என்ன தீமைகள்? :)[/size]

Link to comment
Share on other sites

அட பாவிங்களா ஒரு tissueva வைச்சு இவ்ளவு விளையாட்டு காட்டுவாங்களா?

நந்தன் அண்ணா குடிக்குறத்துக்குள்ள 50 வயசு ஆகிடும்னா :D

Link to comment
Share on other sites

[size=4]திருவள்ளுவர் அழகாக இதை 'சிற்றின்பம்' எனக்கூறியுள்ளார். இதை 'பேரின்பம்' என எண்ணி ஏமாறாதீர்கள் 'போய்ஸ்' :D [/size]

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

[size=4]- இங்கே மூன்று இலட்சம் 'ப்ளஸ்' மக்கள்[/size]

[size=4]- மூவாயிரம் 'ப்ளஸ்' மாணவர்கள் பல்கலைக்கழகத்தில்[/size]

[size=4]- முன்னூறு 'ப்ளஸ்' கடைகள்[/size]

[size=4]- முப்பது 'ப்ளஸ்' கோயில்கள்[/size]

[size=4]இங்கே எங்களுக்கு ஒரு தேசமே உள்ளது. இதில் என்ன தீமைகள்? :)[/size]

முக்கியமான இரண்டு தீமைகள்...

உயிரியல் தீமை:

தமிழர்களிடம் உள்ள கெட்ட ஜீன்கள் மாற்றமடைய மாட்டா..!

சமூகத் தீமை:

சாதி உட்பட்ட சமூகப் பிரிவினைகளும் பாகுபாடுகளும் கட்டிக்காக்கப்படும் நிலை உருவாவதை தவிர்ப்பது கடினமாகும். :lol::icon_idea:

அட பாவிங்களா ஒரு tissueva வைச்சு இவ்ளவு விளையாட்டு காட்டுவாங்களா?

உந்த ரிசுக்கள் பெரிய இராய்சியங்களைக் கூட கவிழ்த்த பெருமைக்குரியன. சும்மா நினைக்கப்படாது..! என்ன அவை கிடப்பது என்னவோ.. எங்கோ கழிவுவாய்க்காலில்..! :lol::icon_idea:

Link to comment
Share on other sites

[size=4]

முக்கியமான இரண்டு தீமைகள்...

உயிரியல் தீமை:

தமிழர்களிடம் உள்ள கெட்ட ஜீன்கள் மாற்றமடைய மாட்டா..!

சமூகத் தீமை:

சாதி உட்பட்ட சமூகப் பிரிவினைகளும் பாகுபாடுகளும் கட்டிக்காக்கப்படும் நிலை உருவாவதை தவிர்ப்பது கடினமாகும். :lol::icon_idea:

[/size]

[size=4]உயிரியல் தீமை:

இது மற்றைய சமூகங்களிலும் இருக்கலாம் தானே. மேலும், நவீன மருத்துவ வசதிகள் உள்ள காரணத்தால் இந்த குறைபாடுகளை வெல்லலாம்.[/size]

[size=4]சமூகத் தீமை:

ஒரு சப்பட்டையையோ இல்லை வெள்ளையையோ சம்பந்தியாக ஏற்றும் ஏற்க முடியாதவர்களை நேரில் கண்டால், சாதி எல்லாம் .. பறந்துவிடும். அத்துடன் பலருக்கும் பணமே தான் கடவுள். [/size]

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

அட பாவிங்களா ஒரு tissueva வைச்சு இவ்ளவு விளையாட்டு காட்டுவாங்களா?

நந்தன் அண்ணா குடிக்குறத்துக்குள்ள 50 வயசு ஆகிடும்னா :D

வயசு வட்டுக்குள் போறதுக்கிடையில் வடலியை வளர்க்கிறதுக்கு உங்கள் பொறுப்பு :lol::icon_idea:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

[size=4]உயிரியல் தீமை:

இது மற்றைய சமூகங்களிலும் இருக்கலாம் தானே. மேலும், நவீன மருத்துவ வசதிகள் உள்ள காரணத்தால் இந்த குறைபாடுகளை வெல்லலாம்.[/size]

[size=4]சமூகத் தீமை:

ஒரு சப்பட்டையையோ இல்லை வெள்ளையையோ சம்பந்தியாக ஏற்றும் ஏற்க முடியாதவர்களை நேரில் கண்டால், சாதி எல்லாம் .. பறந்துவிடும். அத்துடன் பலருக்கும் பணமே தான் கடவுள். [/size]

தமிழர்களிடம் உள்ள கெட்ட ஜீன்களை எல்லாம் அவ்வளவு இலகுவாக மருத்துவத்தால் குணப்படுத்த முடியாது.

1. நீரிழிவு போன்ற உண்மையான பிரச்சனைகள்.

2. படிப்பு.. பட்டம்.. பதவி.. பணத்தை வைச்சு வெட்டிப் பெருமை கொள்ளுற குணம்...!

வெள்ளைத் தோலைக் கண்டால் மிரண்டு போற தமிழர்கள்... வெள்ளையை சப்பையை ஏற்றுக் கொண்டாலும்.. தமக்குள் சாதியை கைவிடுவினமோ என்றது கேள்விக் குறிதான். அதுவும் கனடா.. லண்டனில.....???! :lol::icon_idea:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

மேடு பள்ளம் இருப்பதுதான் வாழ்க்கை.

ஏறி இறங்குவது சாதனை.

"கல்யாணம் ஆயிரம் காலத்து பயிர்" சும்மா மூன்று மாத சோழனை விதைப்பவனே பல புத்தகங்கள் வாசிச்சு அறிஞ்சு ஆராய்ந்து விதைக்கிறான்.

எடுத்தோம் கவிழ்த்தோம் என்று திருமணம் செய்தால் எங்கணம் நிலைக்கும்?

யார் யாரை செய்வது? என்பதில் தெளிவு இருந்தால் சரி. இதற்குள் ஒளிவு மறைவு வைக்க போனால் பிரச்சனைதான்.

ஊரில் இருந்து...

இங்கு இருந்து...

இப்படி எமது சமூகம்தான் தூக்கிபிடித்து கவிழ்ந்து கொள்கிறது. உண்மையை பாக்க போனால் ௨௦ வருடங்களுக்கு முன்பு எல்லோரும் ஒன்றாகத்தானே இருந்தோம். நாம் இருந்த ஊர் அங்கயும் இல்லை இங்கேயும் இல்லை.

இங்கே வந்தவர்கள் எதோ சொர்கத்திற்கு வந்ததாக அங்கே சென்று பந்தா காட்டுகிறார்கள். அங்கு இருப்பவர்கள் எதோ கற்போடு இருப்பதுபோல் பந்தா காட்டுகிறார்கள். அதன் பிரதி பலனை திருமணமானவர்கள் அறுவடை செய்கிறார்கள்.

நாம் எல்லோருமே ஒரு மூன்றாம் உலக நாட்டு ஏழைகள்....

இதை நினைவு கொண்டு வாழ்பவன் வாழ்வில் எப்போதும் எந்த சிக்கலும் வந்ததில்லை.

எங்கிருந்து வந்தேன் என்று அடிக்கடி நினைப்பவன். நான் இங்கு போகவேண்டும் என்று ஒரு இலக்கை எப்போதும் கொண்டுள்ளான். அதை மறந்தவர்கள் வெள்ளைகாரனுக்கு ப்ரண்ட் நேம் உடை போட்டு காட்டுகிறார்கள். வெள்ளை கார்கள் பார்த்து சிரிக்கிறார்கள். இங்கிருந்து கசற்பட்டு உழைத்து யாரோ அனுப்பிய காசில் குடும்பமாக வாழ்ந்து பல்கலைகழகம் வரை போய் இங்கே வருபவர்கள் இவர்களுக்கு பல்கலைகழக படம் காட்டுகிறார்கள்.

நான் யார்...............?

என்பது நினைவு இருந்தால். யாரை மணக்க வேண்டும் என்பது நினைவு வரும்.

பாவித்தது.......

பாவிக்காதது....

இது ஒரு ஆணாதிக்க வாய்சவாடல் மட்டுமே. நான் உன்னுடன் இறுதிவரை இருப்பேன் என்று பொய் கூறி எத்தனையோ ஆண்கள் பெண்களை எமத்துகிறார்கள். காதல் என்ற அன்புக்கு அடிமையான அப்பாவி பெண்கள் மீது இப்படி முத்திரை இடுவது மனித குணத்திற்கு அப்பாற்பட்ட அநாகரீகம்.

Link to comment
Share on other sites

[size=4]திருவள்ளுவர் அழகாக இதை 'சிற்றின்பம்' எனக்கூறியுள்ளார். இதை 'பேரின்பம்' என எண்ணி ஏமாறாதீர்கள் 'போய்ஸ்' :D [/size]

அப்பிடி சொல்ல முடியா அண்ணா இப்போலாம் வெளில கண்ட கண்ட இடங்கள்ள கை நனைச்ச தமிழ் பொண்ணுங்களுக்கெல்லாம் தமிழ் சோறு curry எல்லாம் பிடிக்கிதில்ல அதான் விவகாரத்தில போய் முடிதில்ல

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

இங்கிருந்து கசற்பட்டு உழைத்து யாரோ அனுப்பிய காசில் குடும்பமாக வாழ்ந்து பல்கலைகழகம் வரை போய் இங்கே வருபவர்கள் இவர்களுக்கு பல்கலைகழக படம் காட்டுகிறார்கள்.

நான் யார்...............?

என்பது நினைவு இருந்தால். யாரை மணக்க வேண்டும் என்பது நினைவு வரும்.

பாவித்தது.......

பாவிக்காதது....

இது ஒரு ஆணாதிக்க வாய்சவாடல் மட்டுமே. நான் உன்னுடன் இறுதிவரை இருப்பேன் என்று பொய் கூறி எத்தனையோ ஆண்கள் பெண்களை எமத்துகிறார்கள். காதல் என்ற அன்புக்கு அடிமையான அப்பாவி பெண்கள் மீது இப்படி முத்திரை இடுவது மனித குணத்திற்கு அப்பாற்பட்ட அநாகரீகம்.

இதற்கு பதில் சொல்ல வேண்டியது கட்டாயம். தாயகத்தைப் பொறுத்தவரை வெளிநாட்டு பணத்தில் படிக்கவோ.. பல்கலைக்கழகம் போக வேண்டிய ஒரு தேவையும் இல்லை. அங்கு எல்லாமே இலவசம். அதற்கு மேலதிகமாக.. புலமைப்பரிசிலும் உண்டு..! எனவே உங்களின் மேற்படி குற்றச்சாட்டு எல்லோருக்கும் பொருந்தாது. அதுமட்டுமன்றி உள்ளூர் வருமானத்திலேயே நல்ல அடிப்படைவசதிகளோடு வாழும் பல குடும்பங்களும் உள்ளன. எல்லோரும் வெளிநாட்டு பணத்தை எதிர்பார்ப்பதில்லை..!

மேலும்.. பாவித்தது.. பாவிக்கப்படுவது.. பாவிப்பது.. இரு பாலாரிலும் உண்டு.

எனவே ஆணாதிக்க வாய்ச்சவடால் என்பது அர்த்தமற்ற ஒன்று இன்றைய உலகில். ஆண்களை விட பெண்களின் ஆதிக்கம் மேலோங்கி உள்ள உலகில் வாழ்ந்து கொண்டு.. ஆணாதிக்கம் என்று இன்னும் பழமை வாதம் பேசிக் கொண்டிருப்பதில் அர்த்தமில்லை.

சிறீலங்காவிலும் பெண்களின் தொகை தான் அதிகம். பிரிட்டனிலும் அதே தான் நிலை. வீடுகளை அதிகம் ஆதிக்கம் செய்பவர்களாக நீண்ட ஆயுளோடு.. பெண்கள் உள்ள நிலையில்... ஆணாதிக்க கூச்சல்கள் அர்த்தமற்றவை.. இந்த 21ம் நூற்றாண்டில். நீங்கள் உட்பட பலர் இவற்றில் இருந்து வெளிவந்து.. யதார்த்த உலகிற்கும் அடிக்கடி வர வேண்டும்..! :):icon_idea:

Link to comment
Share on other sites

அதுவும் வில் யு மார்ரி மீ ன்னு முட்டி போட்டில்ல கேக்குறாங்க பையங்க

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.


  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • வவுனியாவில் கடும் மழை : 63 பேர் பாதிப்பு : 2 வீடுகள் பகுதியளவில் சேதம் By VISHNU 03 FEB, 2023 | 03:36 PM வவுனியாவில் இன்று (03) பெய்த கடும்மழை காரணமாக 23 குடும்பங்களை சேர்ந்த 63 பேர் பாதிப்படைந்துள்ளதுடன் 2 வீடுகள் பகுதியளவில் சேதமடைந்துள்ளன.   குறிப்பாக திருநாவற்குளம், மகாறம்பைக்குளம், வெங்கலச்செட்டிக்குளம், பிரமநாலங்குளம் உட்பட மாவட்டத்தின் பல்வேறு பகுதிகளில் வெள்ளநீர் வீடுகளுக்குள் புகுந்துள்ளதுடன் சில வீதிகளும் வெள்ளக்காடாக காட்சியளிக்கின்றது.   இதேவேளை அறுவடைக்கு தயாராக இருந்து நெற்பயிர்களும் வெள்ளத்தில் மூழ்கியுள்ளன. மேலும் வவுனியா நகரில் நேற்று (02) காலை முதல் இன்று (03) காலை வரையான 24 மணித்தியாலயத்தில் 189.2மில்லி மீற்றர் மழைவீழ்ச்சி பதிவாகியுள்ளதாக வவுனியா வளிமண்டலவியல் திணைக்களம் தெரிவித்துள்ளமை குறிப்பிடத்தக்கது. https://www.virakesari.lk/article/147362
    • 22 ஆம் திகதி முதல் 3 நாட்களுக்கு தபால் மூல வாக்களிப்பு By VISHNU 03 FEB, 2023 | 12:50 PM (இராஜதுரை ஹஷான்) உள்ளுராட்சி மன்றத் தேர்தலுக்கான தபால் மூல வாக்கெடுப்பு எதிர்வரும் 22,23 மற்றும் 24ஆம் திகதிகளில் நடைபெறவுள்ளது என தேசிய தேர்தல்கள் ஆணைக்குழு அறிவித்துள்ளது. இம்முறை தபால் மூல வாக்களிப்பிற்கு சுமார் எட்டு இலட்சம் பேர் தகுதி பெற்றுள்ளதாக தேர்தல்கள் ஆணைக்குழு குறிப்பிட்டுள்ளது. தபால் வாக்குகள் அடங்கிய முன்பதிவு செய்யப்பட்ட பொதிகள் எதிர்வரும் 15 ஆம் திகதி புதன்கிழமை நாடளாவிய ரீதியில் உள்ள தபால் நிலையங்களில் கையளிக்கப்படவுள்ளதாகவும்,உத்தியோகப்பூர்வ வாக்காளர் அடையாள அட்டை எதிர்வரும் 19 ஆம் திகதி முதல் விநியோகிக்கப்படும் என தேர்தல்கள் ஆணையாளர் சமன் ஸ்ரீ ரத்நாயக்க தெரிவித்தார். 339 உள்ளுர் அதிகாரசபைகளுக்கான வாக்கெடுப்பு எதிர்வரும் மார்ச் மாதம் 09 ஆம் திகதி இடம்பெறவுள்ளது.இம்முறை அங்கிகரிக்கப்பட்ட 58 அரசியல் கட்சிகள் மற்றும் 339 சுயேட்சை குழுக்கள் ஊடாக 80,720 வேட்பாளர்கள் போட்டியிடவுள்ளார்கள். காலி மாவட்டம் எல்பிடிய பிரதேச சபை,அம்பாறை மாவட்டம் கல்முனை மாநகர சபை ஆகிய தேர்தல் தொகுதிகளை தவிர்த்து நாடளாவிய ரீதியில் உள்ள 339 உள்ளுர் அதிகார சபைகளுக்கான வாக்கெடுப்பை நடத்தும் பணிகளை 24 மாவட்ட தேர்தல் தெரிவத்தாட்சி அலுவலர்கள் முன்னெடுத்துள்ளமை குறிப்பிடத்தக்கது. https://www.virakesari.lk/article/147342
    • பிபிசி ஆவணப்படம் குறித்த வழக்கில் மத்திய அரசுக்கு நோட்டீஸ் அனுப்பிய உச்ச நீதிமன்றம் பட மூலாதாரம்,GETTY IMAGES 3 மணி நேரங்களுக்கு முன்னர் பிபிசி ஆவணப்படம் மீதான தடைக்கு எதிரான மனுக்கள் மீது மத்திய அரசுக்கு உச்சநீதிமன்றம் நோட்டீஸ் அனுப்பியுள்ளது. மூத்த பத்திரிகையாளர் என்.ராம், திரிணாமூல் காங்கிரஸ் கட்சியைச் சேர்ந்த எம்பி மொஹூவா மொய்த்ரா மற்றும் பலர், பிபிசி ஆவணப்படத்தை இணைத்து பதிவிட்டிருந்த தங்களுடைய ட்வீட்களை நீக்க வேண்டும் என்ற அரசின் உத்தரவை எதிர்த்து தாக்கல் செய்த மனுவில், உச்சநீதிமன்றம் அளித்த உத்தரவில் இதைத் தெரிவித்துள்ளது. “மத்திய அரசிடம் விளக்கம் கேட்டு நோட்டீஸ் அனுப்புங்கள். மத்திய அரசிடம் இருந்து பதில் வர வேண்டும். அடுத்த ஏப்ரலில் விசாரணை மேற்கொள்வோம்,” என்று நீதிபதி சஞ்சீவ் கண்ணா தலைமையில், நீதிபதி எம்.எம்.சுந்தரேஷ் அடங்கிய, உச்ச நீதிமன்றத்தின் இரு நீதிபதிகள் கொண்ட அமர்வு, இன்று உத்தரவிட்டுள்ளது. ட்வீட்டுகளை நீக்குமாறு விதிக்கப்பட்ட உத்தரவு தொடர்பான அசல் கோப்புகளைச் சமர்ப்பிக்குமாறு மத்திய அரசுக்கு உச்ச நீதிமன்றம் இன்று கூறியதுடன், “இடைக்கால உத்தரவு மற்றும் ஏப்ரல் மாதத்தில் அடுத்த தேதி இல்லை” என்றும் கூறியது.   “பிரதிவாதிகள், மத்திய அரசு மற்றும் பிறருக்கு அசல் பதிவுகளை, அடுத்த விசாரணை தேதியில், ஏப்ரல் மாதத்தில் சமர்ப்பிக்குமாறு அறிவுறுத்துகிறோம்,” என்று உச்சநீதிமன்றம் தனது உத்தரவில் கூறியது. வட மாநில தொழிலாளர்கள் இல்லையென்றால் திருப்பூரே இயங்க முடியாதா? - பிபிசி கள நிலவரம்3 பிப்ரவரி 2023 ரூ.8 லட்சம் கோடி சரிவை கண்ட அதானியின் ராஜ்ஜியம் - மீண்டு வருவது சாத்தியமா?ஒரு மணி நேரத்துக்கு முன்னர் ஈரோடு கிழக்கு இடைத்தேர்தல்: இபிஎஸ் - ஓபிஎஸ் தரப்பை இணைக்க முயல்வதாக பாஜக அறிவிப்பு6 மணி நேரங்களுக்கு முன்னர் என்.ராம், பிரசாந்த் பூஷன் ஆகியோர் தரப்பு வழக்கறிஞரான மூத்த வழக்கறிஞர், டாக்டர் சந்தர் உதய் சிங், இது பொதுவெளியில் உத்தரவுகளை வைக்காமல் அவசரகால அதிகாரங்கள் பயன்படுத்தப்பட்ட வழக்கு என்று கூறினார். அந்த ட்வீட்டுகள் முடக்கப்பட்டுள்ளன என்றும் கூறினார். முதல் மனுவை பத்திரிகையாளர் என்.ராம், வழக்கறிஞர் பிரசாந்த் பூஷன், திரிணாமூல் காங்கிரஸ் எம்பி மஹூவா மொய்த்ரா ஆகியோர் கூட்டாகத் தாக்கல் செய்தனர். இரண்டாவது மனுவை வழக்கறிஞர் மனோகர் லால் ஷர்மா தாக்கல் செய்தார்.   “இதுவோர் அசாதாரண வழக்கு. பொதுவெளியில் உத்தரவுகளை இடாமல், அவசரகால அதிகாரங்கள் செயல்படுத்தப்படுகின்றன. ட்வீட்கள் முடக்கப்பட்டுள்ளன. இதுவொரு தீவிரமான பிரச்னை,” என்று அவர் கூறினார். ரகசிய உத்தரவின் அடிப்படையில், பல்கலைக்கழகங்கள், மாணவர்கள் மற்றும் பலர் நடவடிக்கைகளை எதிர்கொள்கின்றனர் என்று கூறியதுடன் சந்தர் உதய் சிங் இந்தப் பிரச்னையில் உடனடியாக நடவடிக்கை எடுக்குமாறும் கோரினார். அந்த ஆவணப் படங்களை மக்கள் பார்க்கிறார்கள் என்பதும் உண்மை என்று உச்ச நீதிமன்றம் குறிப்பிட்டது. சந்தர் உதய் சிங், “லட்சக்கணக்கான அதிகாரிகள் இருக்கும் நாட்டில் நாம் வாழ்கிறோம். ஆனால், இங்கு மாணவர்கள் இடைநீக்கம் செய்யப்படுகிறார்கள். இது ஏற்றுக்கொள்ள முடியாதது” என்று தெரிவித்தார். பிபிசியின் ‘இந்தியா: மோதி கேள்வி’ என்ற ஆவணப்படத்தை பொதுமக்கள் அணுகுவதைத் தடுக்கும் மத்திய அரசின் முடிவை எதிர்த்து தாக்கல் செய்யப்பட்ட மனுக்களை விசாரித்த உச்ச நீதிமன்றத்தின் அமர்வு மத்திய அரசுக்கு நோட்டீஸ் அனுப்பியது. முன்னதாக ஜனவரி 30ஆம் தேதியன்று, உச்ச நீதிமன்றம், மனுக்களின் தொகுப்பை பிப்ரவரி 6ஆம் தேதி, திங்கள் கிழமையன்று விசாரிப்பதாக நிர்ணயித்திருந்தது. ஆனால், இன்று உச்ச நீதிமன்றம் அதன் காரணப் பட்டியல் மூலம், மனுக்கள் விசாரணையின் தேதியை மாற்றவே அது விசாரணைக்கு முன்பாகவே வந்தது. என்.ராம், பிரசாந்த் பூஷன் தரப்பில் மூத்த வழக்கறிஞர் சந்தர் உதய் சிங், ஜனவரி 30ஆம் தேதியன்று, உச்ச நீதிமன்ற தலைமை நீதிபதி டாக்டர் தனஞ்சய யஷ்வந்த சந்திரசூட் தலைமையிலான அமர்வின் முன்பு, என்.ராம் மற்றும் பிரசாந்த பூஷனின் ட்வீட் எப்படி அவசரகால அதிகாரத்தைப் பயன்படுத்தி நீக்கப்பட்டன என்பதையும் ஆவணப்படத்தை திரையிட்டதற்காக ராஜஸ்தானின் அஜ்மீரில் மாணவர்கள் இடைநீக்கம் செய்யப்பட்டதையும் கூறினார். பட மூலாதாரம்,GETTY IMAGES காணொளி துணுக்குகள், ட்வீட்டுகளை தடுப்பதற்கு ‘அவசரகால அதிகாரங்களை’ பயன்படுத்துவது தொடர்பான பிரச்னை இது. தயவு செய்து பரிசீலிக்கவும்,” என்று உச்சநீதிமன்றத்தில் சந்தர் உதய் சிங் மனு அளித்திருந்தார். 2002 குஜராத் கலவர வழக்குகள் தொடர்பான பிபிசி ஆவணப்படத்திற்குத் தடை விதித்த மத்திய அரசின் முடிவை எதிர்த்த வழக்கறிஞர் மனோகர் லால் ஷர்மாவின் பொதுநல வழக்கையும் உச்ச நீதிமன்றம் இன்று விசாரித்தது. இந்தத் தடை தவறானது, அரசமைப்புக்கு விரோதமானது எனக் கூறி, வழக்கறிஞர் உச்ச நீதிமன்றத்தில் மனு தாக்கல் செய்தார். ஷர்மாவின் மனு பிபிசி ஆவணப்படத்தின் மீதான தடையை நீக்கக் கோரியது. குஜராத் கலவரத்தில் குற்றம் சாட்டப்பட்டவர்கள் தண்டிக்கப்படுவதற்கு ஆவணப்படத்தை ஆய்வு செய்ய வேண்டும் என்றும் அவர் கோரினார். வழக்கறிஞர் ஷர்மா தாக்கல் செய்த பொதுநல மனுவில், ஆவணத் தொடரின் இரு பகுதிகளையும் ஆய்வு செய்யுமாறு உச்ச நீதிமன்றத்தை வலியுறுத்தியது. கடந்த காலங்களில் நடந்த தவறை மறைக்க மத்திய அரசு முயலக் கூடாது என்று உச்ச நீதிமன்றத்தில் ஷர்மா தாக்கல் செய்த மனுவில் கூறப்பட்டுள்ளது. ஷர்மாவின் மனு, பிபிசி ஆவணப்படத்தின் மீதான தடையை நீக்குமாறு கோரியுள்ளது. https://www.bbc.com/tamil/articles/ckmdn2vlkpzo
    • 3 பேச்சுக்கு (after dinner speech) - கிட்டதட்ட எண்ணூராயிரத்து நாற்பதினாயிரம் ஈரோக்கள்.
    • கிம்முதான் பெஸ்ட்டு மற்றவன்லாம் புஸ்கு🤣 உங்கள் கருத்துக்கு என் ஆழ்ந்த கண்டனங்கள்🤣 பிகு டிவிட்டரில் பலூனை விட பலூன் பற்றிய சதி கோட்பாடுகள் அதிகம் பறக்கிறது. யாழில் இன்னும் காணவில்லை.
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.