Jump to content
  • advertisement_alt
  • advertisement_alt
  • advertisement_alt

புலத்துக்கு வந்த மாப்பிள்ளையள்


Recommended Posts

பிள்ளையார் மாதிரி ஆகாவிட்டால் சரி தான். :lol:

கல்யாணம் கட்டும் போது அப்படியிருந்து, கட்டின பின்னால் மாறினால் என்ன செய்வீங்க? :lol:

இப்போ நாங்க ஒரு டிவி வாங்கிறம் சரியா வேலை செய்தில்ல உடனே கொண்டுபோய் மாத்திரம் இல்லையா afterall ஒரு டிவி கே இந்த நிலைன்னா வாழ்கை பூரா வர போற பொண்ண pack பண்ணி பிறந்த வீட்டுக்கே அனுப்பிட வேண்டியது தான் :D

Link to comment
Share on other sites

  • Replies 143
  • Created
  • Last Reply
  • கருத்துக்கள உறவுகள்

amazon இல ஒரு பொருள் வாங்கினாக் கூட.. திருப்பி அனுப்பலாம்.. பிடிக்கல்லைன்னா. ஆனால்.. இதில மட்டும் நம்ம சனம்.. கட்டிக்கிட்டே கிடன்னு சொல்லுறது அபந்தம்..! சுண்டு சொல்லுறது போல.. பிடிக்கல்லைன்னா.. பக் பண்ணிட வேண்டியது தான். அவங்களா நம்மள பக் பண்ணி அனுப்பினாலும் சந்தோசம். பக்கிங் செலவு மிச்சம்..! :lol::icon_idea:

Link to comment
Share on other sites

இப்போ நாங்க ஒரு டிவி வாங்கிறம் சரியா வேலை செய்தில்ல உடனே கொண்டுபோய் மாத்திரம் இல்லையா afterall ஒரு டிவி கே இந்த நிலைன்னா வாழ்கை பூரா வர போற பொண்ண pack பண்ணி பிறந்த வீட்டுக்கே அனுப்பிட வேண்டியது தான் :D

சுண்டு பகிடி எண்டாலும் கொஞ்சம் நிதானமாய் எழுதுங்கோ . இப்பிடி உங்கடை அக்காவை தங்கைச்சிய உங்கட வீட்டுக்கு ஒருத்தன் பக் பண்ணினால் :( :( ?????????????? ரேக் இற் ஈஸி போலிசியோ ^_^ ^_^ ?????????

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

சுண்டு பகிடி எண்டாலும் கொஞ்சம் நிதானமாய் எழுதுங்கோ . இப்பிடி உங்கடை அக்காவை தங்கைச்சிய உங்கட வீட்டுக்கு ஒருத்தன் பக் பண்ணினால் :( :( ?????????????? ரேக் இற் ஈஸி போலிசியோ ^_^ ^_^ ?????????

சுண்டி இந்தக்கட்டத்துக்கு நித்திரை.. :rolleyes::lol:

Link to comment
Share on other sites

அக்கா தங்கச்சி யாரா இருந்தாலும் மாபிளையோட choice.....பிடிச்சிருந்தா வாழலாம் பிடிக்காட்டி விட்டுட்டு போலாம் மனுஷாள் வாழ போறதே கொஞ்ச காலம் ஏன் கஷ்டப்பட்டு வாழனும்? யாரா இருந்தாலும் நம்ம.policy take it easy policy தான்

:D

யாரா இருந்தாலும் அழுது அழுது அலுத்து வாழுறது எனக்கு பிடிக்காது...

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

கலியாணம் கட்டி குடியும் குடித்தனமுமாகா இருக்கும் ஆண்களை கண்டால் சுண்டலுக்கும் நெடுக்ஸ்க்கும் என்னமோ பண்ணுது:D :D

Link to comment
Share on other sites

பிடிக்காத மனைவியை pack பண்ணி அனுப்ப வேணுமெண்டால் நீங்கள் கட் பண்ண வேண்டி வரும்.. :D அதாவது மதம் மாற வேணும்.. :icon_idea:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

கலியாணம் கட்டி குடியும் குடித்தனமுமாகா இருக்கும் ஆண்களை கண்டால் சுண்டலுக்கும் நெடுக்ஸ்க்கும் என்னமோ பண்ணுது :D :D

அங்கே இல்லாண்மை தொக்கி நிற்கின்றது. :lol::D:icon_idea:

Link to comment
Share on other sites

நீங்கள் எல்லாம் கட்டி போட்டு ஒண்டும் செய்ய முடியாம ஒண்டோட மட்டும் தொக்கி நிக்குறிங்க....

நாங்கல்லாம் Facebook காலத்து பாய்ஸ் ஒரே நேரத்தில பலதோட பழகி அதில ethu நல்லா இருக்கோ அத choose பன்னிபம் உங்களை மாதிரி அவசரப்பட்டு அவஸ்தை படமாடமாக்கும் :D

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

நீங்கள் எல்லாம் கட்டி போட்டு ஒண்டும் செய்ய முடியாம ஒண்டோட மட்டும் தொக்கி நிக்குறிங்க....

நாங்கல்லாம் Facebook காலத்து பாய்ஸ் ஒரே நேரத்தில பலதோட பழகி அதில ethu நல்லா இருக்கோ அத choose பன்னிபம் உங்களை மாதிரி அவசரப்பட்டு அவஸ்தை படமாடமாக்கும் :D

அங்கை சுன்னாகச்சந்தையிலையும்,பருத்தித்துறை பஸ்ராண்டிலை நிக்கிற கட்டாகாலி விலங்குகளும் உதைத்தான் செய்யுதுகள்....பழகிப்பாப்பம்.......குட்டியையும் போட்டுப்பாப்பம்.....சரி வரேல்லை????வேறை ஒண்டை பாப்பம்....என்ன ஒண்டு அதுகளுக்கு பேஸ்புக்கு இல்லை...உங்கள் தரவளிக்கு அது இருக்கு :D

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

நாங்கள் மட்டும் முகப்புத்தகத்தில கடலை போட வேண்டும் ஆனால் தனக்கு வாற பெண் மட்டும் "கணவனே கண்கண்ட தெய்வமென்று இருக்க வேண்டும்" என்ன கொடுமையடா சாமி.

ஆண்கள் மட்டும் கலியாணத்திற்கு முதல் எங்கயெண்டாலும் போகலாம், எதுவும் செய்யலாம் ஆனால் தனக்கு வாறவள் மட்டும் கற்புள்ளவளாய் வரவேண்டுமென எதிர்பார்ப்பு.

Link to comment
Share on other sites

நீங்கள் எல்லாம் கட்டி போட்டு ஒண்டும் செய்ய முடியாம ஒண்டோட மட்டும் தொக்கி நிக்குறிங்க....

நாங்கல்லாம் Facebook காலத்து பாய்ஸ் ஒரே நேரத்தில பலதோட பழகி அதில ethu நல்லா இருக்கோ அத choose பன்னிபம் உங்களை மாதிரி அவசரப்பட்டு அவஸ்தை படமாடமாக்கும் :D

[size=5]ஓமோம், நாங்களும் இருந்து பார்க்கத் தானே போகின்றோம் !![/size]

Link to comment
Share on other sites

அங்கை சுன்னாகச்சந்தையிலையும்,பருத்தித்துறை பஸ்ராண்டிலை நிக்கிற கட்டாகாலி விலங்குகளும் உதைத்தான் செய்யுதுகள்....பழகிப்பாப்பம்.......குட்டியையும் போட்டுப்பாப்பம்.....சரி வரேல்லை????வேறை ஒண்டை பாப்பம்....என்ன ஒண்டு அதுகளுக்கு பேஸ்புக்கு இல்லை...உங்கள் தரவளிக்கு அது இருக்கு :D

விலங்கு கள்ள கூட கட்டா காலியாவும் gangster ஆகவும் இருந்தா தான் பொண்ணுங்க தேடி போதுகள் அத மாதிரி qualification இருக்கான்னு தான் நம்ம தமிழ் பொண்ணுங்களும் பாக்குறாங்க

இப்போலாம் தமிழ் பொண்ணுங்க கேக்குற கேள்வி

நீ தண்ணி அடிப்பியாட?

தம் அடிப்பியா?(தாங்களும் சேர்ந்து அடிக்க)

நீ எந்த காங்?

Easthama இல்லை டூடிங்கா?

இல்லை பாம்பா?

(தங்களுக்கு கிடைக்காதவன போட்டு தாக்க)

இப்பிடி சொல்லிட்டே போகலாம் :D

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

கலியாணம் கட்டி குடியும் குடித்தனமுமாகா இருக்கும் ஆண்களை கண்டால் சுண்டலுக்கும் நெடுக்ஸ்க்கும் என்னமோ பண்ணுது :D :D

எங்களுக்கு இல்லாமை என்ற சந்தோசம்.. சுதந்திரம்.. தவிர.. உங்களைப் போல.. இருந்தும் இல்லாமை என்ற அவஸ்தை அடிமைத்தனம்.. இல்லையே புத்து..! :lol::icon_idea:

நாங்கள் மட்டும் முகப்புத்தகத்தில கடலை போட வேண்டும் ஆனால் தனக்கு வாற பெண் மட்டும் "கணவனே கண்கண்ட தெய்வமென்று இருக்க வேண்டும்" என்ன கொடுமையடா சாமி.

ஆண்கள் மட்டும் கலியாணத்திற்கு முதல் எங்கயெண்டாலும் போகலாம், எதுவும் செய்யலாம் ஆனால் தனக்கு வாறவள் மட்டும் கற்புள்ளவளாய் வரவேண்டுமென எதிர்பார்ப்பு.

நாங்க எங்க சொன்னம்.. மூஞ்சிப் புத்தகம் போகாதேங்க.. கடலை போடாதேங்கன்னு. நாங்க சொன்னாலும் அவை செய்யாமல் விடவா போகினம். என்ன யாழ்கவி அக்கா.. நீங்க இன்னும் ஒங்க காலம் போலவே பொண்ணுங்களப் பார்க்கிறீங்க. அவங்க பனையில ஏறி நொங்கு குடிக்கிற அளவுக்கு வளர்ந்திட்டாங்க..! நீங்க எல்லாம் தரையில கிடக்கிற நொங்கை வெட்டித் தந்தா குடிக்கிற ஆக்கள்..! :lol::D

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

நல்லதொரு திரியை ஆர‌ம்பித்த கோமகனுக்கு நன்றிகள்...அங்கு இருந்து வந்து இங்கு இருக்கும் ஆண்கள் ஊரில் போய் பெட்டையளைக் கட்டுவது அல்லது அங்கிருந்து அவர்களை மாதிரி இடையில் வந்த பெட்டையளைக் கட்டுவது தான் சமூகத்தில் அதிகமாக உள்ளது இதற்கு கார‌ணம் அங்கு உள்ள பெண்கள் தங்களுக்கு அட‌ங்கி,தங்கட‌ சொல் கேட்டு கட்டுக் கோப்போட‌ இருப்பார்கள் என்பதற்காகத் தான் இந்த பெண்களில் விதி விலக்கும் உண்டு...அப்படி வரும் பெண்களுக்கு தாங்களே எல்லாவத்தையும் சொல்லிக் கொடுத்தோ அல்லது பெண்கள் தாமகவே பழகியோ[பொதுவாக பெண்கள் ஆண்களை விட‌ கெட்டிக்கார‌ர்கள் :lol: ] இங்கத்தைய வாழ்க்கைக்கு ஏற்ப தங்களை பழக்கப்படுத்தி,மாத்தி கொள்கிறார்கள் இதில் பெண்களுக்கு ஈகோ இருப்பதில்லை இதே பெண்கள் ஊரில் போய் கட்டி இங்கே ஆண்களை கூப்பிட்டு எல்லாவத்தையும் சொல்லிக் கொடுக்கும் போது ஆண்களுக்கு ஈகோ தலை தூக்கும்.இவள் சொல்லிக் கொடுத்து நான் என்ன பழகுவது,நான் என்ன செய்வது என்று நினைப்பார்கள்.அந்த பெண் எதாவது நல்லதிற்கு சொன்னாலும் தங்களை நக்கலடிக்க சொன்னதாகவே நினைப்பார்கள்.மொழிப் பிர‌ச்ச‌னையும்,வந்த உட‌ன் வேலை எடுக்க முடியாது போன்ற கார‌ணங்களால் பணப் பிர‌ச்ச‌னை எதற்கெடுத்தாலும் சிகரெட் வாங்குவதற்கு கூட‌ மனைவிட்ட காசுக்கு நிற்க வேண்டும். மனைவியில் தங்கி வாழும் நிலை கணவனுக்கு ஏற்படுவதால் இது பெரும்பாலும் ஆண்களுக்கு அதுவும் எங்கட‌ தமிழ்ப் பெடியங்களுக்கு ஒத்து வருவதில்லை[ஒன்றுமே இல்லா விட்டாலும் ரோச‌ம் மட்டும் விட்டுப் போகாது :D ].ஆனால் எது எப்படி இருந்தாலும் இதையும் மீறி கல்யாணம் கட்டி வாழ்பவர்களும் இருக்கிறார்கள் பிரிந்து போனவர்களும் இருக்கிறார்கள்.

இங்க பிறந்தவர்கள் ஆணோ,பெண்ணோ இங்க பிறந்தவர்களை கட்டுவது தான் நல்லம் இங்கு பிறந்த ஆண்களுக்கு இங்கத்தைய பெண்கள் என்ன மாதிரி இருப்பார்கள் என்பது தெரியும் அவர்களுடைய பழக்க வழக்கங்கள் இந்த ஆண்களுக்கு நோர்மலாகத் தான் இருக்கும் உ=ம் பப்புக்கு,கிளப்பிற்கு போவது இப்படியான விட‌யங்களை இங்கத்தைய பெடியங்கள் சாதர‌ணமாக எடுப்பார்கள் ஏனென்டால் அவர்களும் அதே மாதிரித் தான் ஆனால் ஊரில் இருந்து வரும் பெடியங்களால் இதை ஏற்றுக் கொள்ளவே முடியாது ஆனால் சில விதி விலக்கும் உண்டு.ஆனால் இங்கு பிறந்த ஆண்கள் ஊரில் போய் கல்யாணம் கட்டி இங்கே கூட்டி வந்து தங்களுக்கு ஏற்ற மாத்தி இருக்கிறார்கள்.

என்னைப் பொறுத்த வரை கல்யாணம் என்பது ஓவ்வொருவரும் தாங்கள் பழகிப் பார்த்து பிடித்து தங்கட‌ விருப்பத்திற்கு ஏற்ப கட்ட வேண்டும் அதில் பெற்றவர்களின் தலையீடு இருக்க கூடாது...பெற்றவர்கள் நிர்ப்பந்தித்து தங்கட‌ பிள்ளைகளைக் கட்டிக் கொடுக்க கூடாது :)

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

விலங்கு கள்ள கூட கட்டா காலியாவும் gangster ஆகவும் இருந்தா தான் பொண்ணுங்க தேடி போதுகள் அத மாதிரி qualification இருக்கான்னு தான் நம்ம தமிழ் பொண்ணுங்களும் பாக்குறாங்க

இப்போலாம் தமிழ் பொண்ணுங்க கேக்குற கேள்வி

நீ தண்ணி அடிப்பியாட?

தம் அடிப்பியா?(தாங்களும் சேர்ந்து அடிக்க)

நீ எந்த காங்?

Easthama இல்லை டூடிங்கா?

இல்லை பாம்பா?

(தங்களுக்கு கிடைக்காதவன போட்டு தாக்க)

இப்பிடி சொல்லிட்டே போகலாம் :D

நீங்க சொல்வது உண்மைதான் சுண்டல்.

இதுவும் இருக்கு.

இதுவும் இருந்தால் தான் நன்மை தீமை புரியும்.

காவல்துறை அலுவலகத்தில் காந்தி படமும் கள்ளன் படமும் இருப்பது போல்.

ஆனால் வாழ்க்கை என்பது வேறு.

அது எதிர்கால வாழ்க்கைக்காக சந்ததிக்காக

சகிப்புத்தன்மையோடு விட்டுக்கொடுப்புகளோடு ஒருத்தருக்கு ஒருத்தர் ஆதரவா அரவணைப்பா வாழுவது.

இளம் ரத்தம் இருக்கும்போது அது சிலருக்கு தெரிவதில்லை. ஆட்டம் முடிந்து வயோதிபம் வரும்போது எம்மைச்சுற்றி எதுவுமில்லாமை புரியும்போது எல்லாமே காலம் கடந்திருக்கும்.

குறிப்பு :ஒன்றை மட்டும் மறந்து விடாதீர்கள்.

நாங்கள் எவரும் இந்த வயதில் வானத்திலிருந்து குதித்து வரவில்லை. எல்லாம் கண்டே வந்தோம்.

Link to comment
Share on other sites

விலங்கு கள்ள கூட கட்டா காலியாவும் gangster ஆகவும் இருந்தா தான் பொண்ணுங்க தேடி போதுகள் அத மாதிரி qualification இருக்கான்னு தான் நம்ம தமிழ் பொண்ணுங்களும் பாக்குறாங்க

இப்போலாம் தமிழ் பொண்ணுங்க கேக்குற கேள்வி

நீ தண்ணி அடிப்பியாட?

தம் அடிப்பியா?(தாங்களும் சேர்ந்து அடிக்க)

நீ எந்த காங்?

Easthama இல்லை டூடிங்கா?

இல்லை பாம்பா?

(தங்களுக்கு கிடைக்காதவன போட்டு தாக்க)

இப்பிடி சொல்லிட்டே போகலாம் :D

பாவம் சுண்டல், உங்கள் வாழ்க்கை இப்பிடி வீணாகப் போகுதே. நீங்களே குழிக்குள் போய் விழப் போகிறேன் என்று சொல்லும் போது மற்றவர்கள் என்ன செய்ய முடியும்? நீங்கள் கடலை போட்டால், உங்களோடு பழகுபவர்களும் கடலை போடுபவர்களாகத்தானே இருப்பார்கள்? கடலை போடுபவர்களோடு உண்மையான அன்போடு பழகும் பெண்கள் எப்படித் தொடர்ந்து பழகுவார்கள்? உங்களோடு பழகத் தொடங்கிய பின்னர், நீங்கள் கடலை போடுகிறீர்கள் என்று அறிந்ததும் அவர்கள் ஒதுக்கி விடுவார்கள். பிறகெப்படி நீங்கள் உண்மையான அன்போடு பழகும் பெண்களைத் தேட முடியும். பெண்கள் மிகவும் புத்திசாலிகள். நீங்கள் அவர்களை ஒதுக்குவதற்கு முன்னர் அவர்களே உங்களை ஒதுக்கி விடுவார்கள். :lol: :lol: :lol:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

சோமாலியாவில் இருந்து புலம்பெயர்ந்த ஆண்களில் அனேகர் பெண்களை வீட்டுவேலைக்கும் பிள்ளைபெற்றுக்கொள்வதற்கும் பாவிப்பதுதான் சரி என்று சொல்வார்கள். அத்தோடு சோமாலியப் பெண்களை எப்போதும் அதட்டிக் கொண்டிருப்பார்கள்.. இப்படியான மனநிலையில்தான் தமிழர்களில் ஒரு பகுதியினரும் இருக்கின்றனர். அப்படியான ஆணாதிக்க சிந்தனையுள்ளவர்களைப் புலம்பெயர் நாடுகளில் இருக்கும் பெண்கள் மணம்முடிக்கும்போது அவர்களுக்குத் தாழ்வுச் சிக்கல் வந்து பிரச்சினைகள் வருவதில் ஆச்சரியமலில்லை.

பி.கு. இரண்டாம் உலகப் போரிற்கு முன்னர் ஐரோப்பியர்களும் பெண்களை அடக்கியாண்டுதான் வந்தனர். தற்போதும் முடிவெடுக்கும் அதிகாரங்களை தகுதியுள்ள பெண்களுக்குக் கொடுக்க பின்னடித்துக்கொண்டுதான் உள்ளனர்!

Link to comment
Share on other sites

நல்லதொரு திரியை ஆர‌ம்பித்த கோமகனுக்கு நன்றிகள்...அங்கு இருந்து வந்து இங்கு இருக்கும் ஆண்கள் ஊரில் போய் பெட்டையளைக் கட்டுவது அல்லது அங்கிருந்து அவர்களை மாதிரி இடையில் வந்த பெட்டையளைக் கட்டுவது தான் சமூகத்தில் அதிகமாக உள்ளது இதற்கு கார‌ணம் அங்கு உள்ள பெண்கள் தங்களுக்கு அட‌ங்கி,தங்கட‌ சொல் கேட்டு கட்டுக் கோப்போட‌ இருப்பார்கள் என்பதற்காகத் தான் இந்த பெண்களில் விதி விலக்கும் உண்டு...அப்படி வரும் பெண்களுக்கு தாங்களே எல்லாவத்தையும் சொல்லிக் கொடுத்தோ அல்லது பெண்கள் தாமகவே பழகியோ[பொதுவாக பெண்கள் ஆண்களை விட‌ கெட்டிக்கார‌ர்கள் :lol: ] இங்கத்தைய வாழ்க்கைக்கு ஏற்ப தங்களை பழக்கப்படுத்தி,மாத்தி கொள்கிறார்கள் இதில் பெண்களுக்கு ஈகோ இருப்பதில்லை இதே பெண்கள் ஊரில் போய் கட்டி இங்கே ஆண்களை கூப்பிட்டு எல்லாவத்தையும் சொல்லிக் கொடுக்கும் போது ஆண்களுக்கு ஈகோ தலை தூக்கும்.இவள் சொல்லிக் கொடுத்து நான் என்ன பழகுவது,நான் என்ன செய்வது என்று நினைப்பார்கள்.அந்த பெண் எதாவது நல்லதிற்கு சொன்னாலும் தங்களை நக்கலடிக்க சொன்னதாகவே நினைப்பார்கள்.மொழிப் பிர‌ச்ச‌னையும்,வந்த உட‌ன் வேலை எடுக்க முடியாது போன்ற கார‌ணங்களால் பணப் பிர‌ச்ச‌னை எதற்கெடுத்தாலும் சிகரெட் வாங்குவதற்கு கூட‌ மனைவிட்ட காசுக்கு நிற்க வேண்டும். மனைவியில் தங்கி வாழும் நிலை கணவனுக்கு ஏற்படுவதால் இது பெரும்பாலும் ஆண்களுக்கு அதுவும் எங்கட‌ தமிழ்ப் பெடியங்களுக்கு ஒத்து வருவதில்லை[ஒன்றுமே இல்லா விட்டாலும் ரோச‌ம் மட்டும் விட்டுப் போகாது :D ].ஆனால் எது எப்படி இருந்தாலும் இதையும் மீறி கல்யாணம் கட்டி வாழ்பவர்களும் இருக்கிறார்கள் பிரிந்து போனவர்களும் இருக்கிறார்கள்.

இங்க பிறந்தவர்கள் ஆணோ,பெண்ணோ இங்க பிறந்தவர்களை கட்டுவது தான் நல்லம் இங்கு பிறந்த ஆண்களுக்கு இங்கத்தைய பெண்கள் என்ன மாதிரி இருப்பார்கள் என்பது தெரியும் அவர்களுடைய பழக்க வழக்கங்கள் இந்த ஆண்களுக்கு நோர்மலாகத் தான் இருக்கும் உ=ம் பப்புக்கு,கிளப்பிற்கு போவது இப்படியான விட‌யங்களை இங்கத்தைய பெடியங்கள் சாதர‌ணமாக எடுப்பார்கள் ஏனென்டால் அவர்களும் அதே மாதிரித் தான் ஆனால் ஊரில் இருந்து வரும் பெடியங்களால் இதை ஏற்றுக் கொள்ளவே முடியாது ஆனால் சில விதி விலக்கும் உண்டு.ஆனால் இங்கு பிறந்த ஆண்கள் ஊரில் போய் கல்யாணம் கட்டி இங்கே கூட்டி வந்து தங்களுக்கு ஏற்ற மாத்தி இருக்கிறார்கள்.

என்னைப் பொறுத்த வரை கல்யாணம் என்பது ஓவ்வொருவரும் தாங்கள் பழகிப் பார்த்து பிடித்து தங்கட‌ விருப்பத்திற்கு ஏற்ப கட்ட வேண்டும் அதில் பெற்றவர்களின் தலையீடு இருக்க கூடாது...பெற்றவர்கள் நிர்ப்பந்தித்து தங்கட‌ பிள்ளைகளைக் கட்டிக் கொடுக்க கூடாது :)

நீங்கள் எனக்கு நன்றி சொனதுக்காக நான் உங்களுக்கு விருப்பு வாக்கு போடேல :lol: . எங்கை இதுக்கு கும்பாபிசேகம் நடக்கப்போகுதோ எண்டு யோசிச நேரத்தில , குறுக்கால போன திரியை உங்கடை அருமையான கருத்தாலை நேராக்கி கொண்டு வந்து விட்டிருக்கிறியள் . அதுக்குத்தான் உங்களுக்கு பச்சை போட்டனான் :) . அதோட முக்கியமாய் இந்த பதிவுக்கு உங்கட கருத்தை எதிர்பாத்தன் . காசும் காசும் முட்டுப்பட்டு ஒருதற்ரை வாழ்க்கை அழியிறதையும் , புலத்து , தாயகத்து சொந்தங்கள் விடுபடக்கூடாது எண்டு பெடி பெட்டையளின்ரை வருங்காலத்தை நாசமாக்கிற அம்மா அப்பாக்களுக்கு இந்தப்பதிவும் , இதில வந்த கருத்துகளும் ஒரு மாத்தத்தை கொண்டு வருமெண்டால் மிச்சம் சந்தோசப்படுவன் ரதி அக்கை :) :) .

Link to comment
Share on other sites

நெடுக்ஸ் அண்ணா கோம்ஸ் அண்ணா எங்கள குறுக்கால போவார்னு சொல்லுறார் நாங்க இதுக்கெல்லாம் பயப்பட மாட்டமாக்கும்...... எங்களுக்கு எத்தின பொண்ணுங்க செருப்ப கலட்டி காட்டி இருப்பாங்க அதுக்கே பயபிடல்ல.... இதெல்லாம் எங்களுக்கு ஜுஜுபி :D

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

நெடுக்ஸ் அண்ணா கோம்ஸ் அண்ணா எங்கள குறுக்கால போவார்னு சொல்லுறார் நாங்க இதுக்கெல்லாம் பயப்பட மாட்டமாக்கும்...... எங்களுக்கு எத்தின பொண்ணுங்க செருப்ப கலட்டி காட்டி இருப்பாங்க அதுக்கே பயபிடல்ல.... இதெல்லாம் எங்களுக்கு ஜுஜுபி :D

:D :D :D

Link to comment
Share on other sites

நாங்கள் மட்டும் முகப்புத்தகத்தில கடலை போட வேண்டும் ஆனால் தனக்கு வாற பெண் மட்டும் "கணவனே கண்கண்ட தெய்வமென்று இருக்க வேண்டும்" என்ன கொடுமையடா சாமி.

ஆண்கள் மட்டும் கலியாணத்திற்கு முதல் எங்கயெண்டாலும் போகலாம், எதுவும் செய்யலாம் ஆனால் தனக்கு வாறவள் மட்டும் கற்புள்ளவளாய் வரவேண்டுமென எதிர்பார்ப்பு.

இப்பிடிப்பட்ட சில்லறையளுக்காக கலியாணப் பேச்சில அம்மா அப்பா சாதகப்பொருத்தம் பாக்கிறதைவிட , இரண்டு பக்கத்தின்ரை மருத்துவ அறிக்கையளை கேட்டால் என்ன :lol::icon_idea: ?? மாப்பிள்ளை எண்டால் வீரியமான உயிரணுக்கள் இருக்கா :lol: ? அவற்றை ஸ்பேர்ம் இன்ரை தகுதி தராதரம் ? ரெண்டு பக்கத்துக்கும் சீறோ பொசிற்றிவ் ( எச் ஐ வி ) தொற்று இருக்கா :lol: ?? எண்டு பலதையும் பத்தையும் மருத்துவ ரீதியா ஆராய்ஞ்சு சிக்கெடுத்து புலத்து தாயகத்து இளைஞர்கள் இளைஞிகள் கலியாணம் செய்தால் இந்த ஆளை ஆள் பொஸ் பண்ணிற அலுவலுகள் அவியாது எண்டு நினைக்கிறன் :lol::D:icon_idea: .

Link to comment
Share on other sites

இப்போலாம் பொண்ணுங்க மருத்துவ அறிக்கைய காசு கொடுத்ததும் எடுக்கிறாங்க....

இதுக்கு அவங்க அம்மா அப்பாவும் உடந்தை :D

கேட்டா உடன சொல்லுறது 1000 பொய்ய சொல்லி கட்டிகொடுகிறதில தப்பே இல்லியாம்

Link to comment
Share on other sites

நெடுக்ஸ் அண்ணா கோம்ஸ் அண்ணா எங்கள குறுக்கால போவார்னு சொல்லுறார் நாங்க இதுக்கெல்லாம் பயப்பட மாட்டமாக்கும்...... எங்களுக்கு எத்தின பொண்ணுங்க செருப்ப கலட்டி காட்டி இருப்பாங்க அதுக்கே பயபிடல்ல.... இதெல்லாம் எங்களுக்கு ஜுஜுபி

:rolleyes: :rolleyes: :rolleyes: :rolleyes: :rolleyes: :rolleyes: :rolleyes: :rolleyes: :rolleyes: :rolleyes:

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.


  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • போராட்டங்களின் வடிவம் மாறினாலும் இலக்கு என்றும் மாறாது – இரா.சாணக்கியன் உதய கம்மன்பில திரியின் தலைப்பு மாறிட்டோ?
    • அனைவருக்கும்நன்றி
    • ஜே ஆர் இன் பரிசு - தடை  அமிர்தலிங்கத்தின் தட்டச்சுப்பொறியில் தட்டச்சு செய்யப்பட்ட புலிகளின் கடிதம்   பஸ்டியாம்பிள்ளையைக் கொன்ற புலிகளின் குழு அவரின் காரில் கிளிநொச்சி வரை சென்றுவிட்டு, அடர்ந்த காட்டுப்பகுதியில் அதனை எரித்துவிட்டுத் தலைமறைவாகியது. சிறு குழுக்களாகப் பிரிந்து சென்ற அவர்கள் இறுதியில் வவுனியா பூந்தோட்டம் முகாமை அடைந்தார்கள். தாக்குதலில் ஈடுபட்ட குழுவை முகாமில் பிரபாகரன் வரவேற்றார். செல்லக்கிளியைக் கட்டித் தழுவிய பிரபாகரன் அவரைப் பார்த்து, "தமிழர்கள் உன்னால் பெருமையடைந்துவிட்டார்கள்" என்று கூறியதாக உமா என்னிடம் தெரிவித்தார்.  தமது இயக்கம் வெளிப்படையாக இயங்குவதுபற்றிய விவாதத்தினை மத்திய குழுவில் தான் ஆரம்பித்துவைத்ததாக உமா என்னிடம் கூறினார். "நாம் தொடர்ந்தும் இரகசிய அமைப்பாக இயங்கிக்கொண்டிருக்க முடியாது. நாங்கள் வெளியே வரவேண்டும். இதுவே அதற்கான சரியான தருணம். நாடுமுழுவதுமே எம்மைப்பற்றிப் பேசுகிறார்கள்" என்று மத்தியகுழுவில் தான் கூறியதாக அவர் என்னிடம் தெரிவித்தார். பல தாக்குதல் சம்பவங்களின் பிறகு மக்கள் மத்தியில் வெளித்தெரிந்த பல கெரில்லா இயக்கங்களை உமா சுட்டிக்காட்டிப் பேசியதாகத் தெரிகிறது.  தான் கூறியதை பிரபாகரனும் ஏற்றுக்கொண்டதாகக் கூறிய உமா, "பலஸ்த்தீன விடுதலை இயக்கம், ஐரிஸ் விடுதலை இராணுவம் போன்று நாமும் இப்போது தெரியவந்திருக்கிறோம்" என்று பிரபாகரன் கூறியதாக உமா மேலும் தெரிவித்தார். ஆகவே, தம்மால் நடத்தப்பட்ட கொலைகளுக்கு உரிமை கோரும் முடிவினை அவர்கள் எடுத்தார்கள். கொலைக்கான காரணங்கள் அடங்கிய கடிதத்தினை வரைவது மற்றும் அதனைப் பிரசுரிப்பது ஆகிய கடமைகள் அமைப்பின் அரசியல்த்துறைத் தலைவரான உமாவிடம் வழங்கப்பட்டது.  கொழும்பிற்கு இரகசியமாகச் சென்றிறங்கிய உமா, லண்டனில் இருக்கும் தனது தொடர்பாளருடன் தொடர்புகளை ஏற்படுத்தினார். லண்டனுக்குத் தொலைபேசி அழைப்புக்களை மேற்கொள்வதென்பது அந்நாட்களில் அவ்வளவு இலகுவான காரியமல்ல. கொழும்பிலிருக்கும் மத்திய தொலைத்தொடர்புப் பரிவர்த்தனை நிலையத்திற்குச் சென்ற உமா, லண்டனுக்கான தனது தொலைபேசி அழைப்பிற்கு அனுமதியைப் பெற்று சுமார் 3 மணித்தியாலங்கள் காத்திருந்து பேசினார். லண்டனிலிருந்த புலிகளின் ஆதரவாளர்கள் உமாவை உற்சாகப்படுத்தியிருந்தனர். உலகிலுள்ள மற்றைய கெரில்லா அமைப்புக்கள் செய்த விடயங்களை அவர்கள் உமாவுக்குத் தெரியப்படுத்தினர்.  1976 ஆம் ஆண்டு சென்னையில் புலிகளால் உருவாக்கப்பட்ட கடிதத் தலைப்பில் உமா தண்டனைக்கான விளக்கக் கடிதத்தினைத் தயாரித்தார். கடிதத் தலைப்பின் இடதுபக்க மேற்புறத்தில் புலிகளின் இலட்சினையும், தமிழீழ விடுதலைப் புலிகள் எனும் பெயரும் தடித்த எழுத்துக்களில் பதியப்பட்டிருந்தது. கீழே ஆங்கிலத்திலும் அப்பெயர் இருந்தது. தன்னால் தயாரிக்கப்பட்ட கடிதத்தையும், புலிகளின் இலட்சினைக் கொண்ட கடிதத் தலைப்பையும் தன்னுடன் வைத்திருந்த உமா, கொழும்பில் கண்ணாடிக் கடையொன்றில் பணிபுரிந்து வந்த ஊர்மிளா தேவி எனும் தனது தூரத்து உறவுப் பெண் ஒருவரைச் சந்தித்தார். விவாகரத்தாகியிருந்த அந்தப் பெண் கொழும்பில் இயங்கிவந்த தமிழர் இளைஞர் பேரவையில் மிகுந்த ஆர்வத்துடன் செயற்பட்டு வந்ததுடன், பொன் சிவகுமாரனின் தாயாரான அன்னலட்சுமி பொன்னுத்துரையின் தலைமையில் இயங்கிவந்த தமிழர் ஐக்கிய விடுதலை முன்னணியின் மகளிர் அமைப்பிலும் உறுப்பினராக இருந்தார். இந்த மகளிர் அமைப்பின் செயலாளராக அமிர்தலிங்கத்தின் துணைவியார் மங்கையற்கரசி பதவி வகித்தார். தான் கையில் கொண்டுவந்திருந்த கடிதத்தினை ஊர்மிலா தேவியிடம் காட்டிய உமா, அக்கடிதத்தின் 8 நகல்கள் தனக்கு வேண்டுமென்று கூறியதுடன், இது ஒரு இரகசியமான பணி என்றும் கூறினார். அதனை வாங்கிக்கொண்ட ஊர்மிளா, பழைய பாராளுமன்றக் கட்டிதத்தில் இருந்த எதிர்க்கட்சித் தலைவருக்கான அலுவலகத்திற்குச் சென்றார். அமிர்தலிங்கத்தின் எதிர்க்கட்சித் தலைவர் அலுவலகத்திற்கு நன்கு பரீட்சயமான ஊர்மிளா, அங்கு பல தடவைகள் சென்றிருந்ததுடன், அமிருக்கும், அவரின் செயலாளரான பேரின்பநாயகத்திற்கு பல தட்டச்சு வேலைகளை முன்னர் செய்து கொடுத்திருக்கிறார். ஆகவே, உமா தன்னிடம் கொடுத்த கடிதத்தினைத் தட்டச்சுச் செய்வதற்கு, அமிரின் அலுவலகமே பாதுகாப்பானது என்று அவர் நினைத்தார். ஆகவே, பாராளுமன்றம் இயங்காத வேளை ஒன்றில் அமிருக்கோ பேரின்பநாயகத்திற்கோ தெரியாமல் அங்குசென்று புலிகளின் கடிதத்தினைத் தட்டச்சுச் செய்தார். கணிணிகள் அக்காலத்தில் பாவனையில் இருக்கவில்லை, போட்டோப் பிரதி இயந்திரங்களும் அதிகம் புழக்கத்தில் அப்போது இருக்கவில்லை. அமிர்தலிங்கத்தின் அலுவலகத்தில் இரு தட்டச்சு இயந்திரங்கள் மாத்திரமே இருந்தன. அமிர்தலிங்கத்தின் காரியதரிசி உபயோகிக்கும் தட்டச்சியந்திரத்தையே ஊர்மிளா அன்று பாவித்தார். பிரதிகளை எடுக்க காபன் தாள்களை அவர் பாவித்தார். கடிதங்கள் தயாரிக்கப்பட்டதும், செயலகத்திற்கு அருகில் பேரூந்து நிலையத்தில் காத்து நின்ற உமாவிடம் அவற்றைக் கொடுத்தார்.   ஜனாதிபதியின் உத்தியோகபூர்வ வாசஸ்த்தலத்திற்கு முன்னால் அமைந்திருந்த கொழும்பு பெரிய தபாலகம் நோக்கி நடந்துசென்ற உமா, அக்கடிதங்களை தமிழர் ஐக்கிய விடுதலை முன்னணியின் பொதுச் செயலாளர், ஐக்கிய தேசியக் கட்சியின் பொதுச் செயலாளர், சிறிலங்கா சுதந்திரக் கட்சியின் பொதுச் செயலாளர், காங்கேசந்துறைப் பொலீஸ் நிலையப் பொறுப்பதிகாரி, வல்வெட்டித்துறை பொலீஸ் நிலையப் பொறுப்பதிகாரி, குற்ற விசாரணை திணைக்களத்தின் இயக்குநர் மற்றும் வீரகேசரிப் பத்திரிக்கையின் ஆசிரியர் ஆகியோருக்கு அனுப்பி வைத்ததுடன், மூலப் பிரதியை தன்னுடனேயே வைத்துக்கொண்டார்.    சித்திரை 28 இல் இக்கடிதத்தினை சிறிய செய்தியாக வீரகேசரி பிரசுரித்திருந்தது. "சம்பந்தப்பட்டவர்களுக்கு" என்று தலைப்பிடப்பட்டு, சித்திரை 25, 1978 அன்று வரையப்பட்ட இக்கடிதம் பின்வருமாறு கூறியது. "புதிய தமிழ்ப் புலிகள் எனும் ஆரம்பப் பெயரினையும், தமிழீழ விடுதலைப் புலிகள் எனும் புதிய பெயரையும் கொண்ட நாம் பின்வரும் கொலைகளுக்கு உரிமை கோருகிறோம்".  திரு அல்பிரெட் துரையப்பா - யாழ்ப்பாண மேயரும், சுதந்திரக் கட்சியின் வடமாகாண ஒருங்கிணைப்பாளரும் திரு என். நடராஜா - உரும்பிராய் எரிபொருள் நிலைய உரிமையாளரும் சுதந்திரக் கட்சியின் கோப்பாய்ப் பகுதியின் ஒருங்கிணைப்பாளரும், குண்டுத்தாக்குதலில் கொல்லப்பட்டார். திரு ஏ. கருநாநிதி - காங்கேசந்துறைப் பொலீஸ் நிலைய உளவுப்பிரிவு, சுட்டுக் கொல்லப்பட்டார் திரு சண்முகனாதன் - காங்கேசந்துறைப் பொலீஸ் நிலைய உளவுப்பிரிவு, சுட்டுக் கொல்லப்பட்டார் திரு சண்முகனாதன் - வல்வெட்டித்துறை பொலீஸ் நிலைய உளவுப்பிரிவு, சுட்டுக் கொல்லப்பட்டார் திரு தங்கராஜா - முன்னாள் நல்லூர் சுதந்திரக் கட்சிப் பாராளுமன்ற உறுப்பினர் அருளம்பலத்தின் செயலாளர் திரு கனகரட்ணம் - முன்னாள் பொத்துவில் தொகுதி தமிழர் ஐக்கிய விடுதலை முன்னணி பாராளுமன்ற உறுப்பினரும், இந்நாள் ஐக்கிய தேசியக் கட்சி பாராளுமன்ற உறுப்பினரும்,  திரு பஸ்டியாம்பிள்ளை - பொலீஸ் பரிசோதகர், உளவுப்பிரிவு திரு பேரம்பலம் - உப பொலீஸ் பரிசோதகர், உளவுப்பிரிவு திரு பாலசிங்கம் - பொலீஸ் சார்ஜெண்ட், உளவுப்பிர்வு திரு சிறிவர்த்தனா - பொலீஸ் சாரதி   1978 ஆம் ஆண்டு சித்திரை 7 ஆம் திகதி, பஸ்டியாம்பிள்ளையும் அவரது குழுவினரும் புலிகளைத் தேடியழிக்கும் நடவடிக்கை ஒன்றிற்காக உப இயந்திரத் துப்பாக்கி, ரைபிள்கள், சுழற்துப்பாக்கிகள், கைத்துப்பாக்கிகள் சகிதம் வந்திருந்தனர். ஆனால், தமக்கு உயிரிழப்போ, காயங்களோ ஏற்படாவண்ணம் அக்குழுவை முற்றாக புலிகள் அழித்துவிட்டனர். அவர்கள் பயணம் செய்த காரும் புலிகளால் எரியூட்டப்பட்டது.   "வேறு எந்தச் அமைப்புக்களோ, தனிநபர்களோ இந்தத் தாக்குதல்களுக்காக உரிமை கோர முடியாது. புலிகளைத் தவிர  இலங்கையிலோ அல்லது வெளிநாட்டிலோ எவரும் இத்தாக்குதல்களுக்கு உரிமை கோரினால் கடும்னையான நடவடிக்கைகள் எடுக்கப்படும். இதற்கு முன்னர் நடத்தப்பட்ட கொள்ளைச் சம்பவங்களுக்கும் எமக்கும் எந்தவித தொடர்பும் இல்லை" இப்படிக்குச் செயலாளர், மத்திய குழு" என்று குறிப்பிடப்பட்டிருந்தது.  உமா எதிர்பார்த்துபோலவே வீரகேசரி பிரசுரித்த இச்செய்தி பெரும் தாக்கத்தினை ஏற்படுத்தியிருந்தது. பொதுமக்கள், குறிப்பாகத் தமிழர்கள் சிங்கள ஆக்கிரமிப்பினை எதிர்த்துப் போராடுவதற்கு அமைப்பு ஒன்று உருவாகிவிட்டதை அறிந்துகொண்டார்கள். யாழ்ப்பாணத்தில் அக்காலத்தில் வெளியாகி வந்த ஈழநாடு மற்று Saturday Review ஆகிய பத்திரிக்கைகளின் ஊடகவியலாளர்கள் இச்செய்தி மக்களிடம் பெருமையுடன் உள்வாங்கப்பட்டிருந்ததாக என்னிடம் கூறினார்கள். "எங்கட பெடியன்கள் செய்துபோட்டாங்கள்" என்கிற பெருமையான உணர்வே அனைவரிடம் காணப்பட்டது. உளவுப்பிரிவிற்கு அனுப்பப்பட்ட கடிதங்கள் ஜனாதிபதியின் பார்வைக்கும் கொண்டுசெல்லப்பட்டது. புலிகளின் கடிதத்தைக் கண்ணுற்றபோது ஜே ஆர் மிகவும் ஆத்திரப்பட்டார். எதிர்பார்த்ததுபோலவே உடனடியாக அவர்கள் மீது கடுமையான நடவடிக்கை எடுக்க வேண்டும் என்று உத்தரவிட்டார். அத்துடன் நின்றுவிடாமல் உள்ளூர் அலுவல்கள் அமைச்சரான தேவநாயகத்திடம் புலிகளையும் அவர்களைப்போன்ற ஏனைய அமைப்புக்களையும் தடைசெய்யும் சட்டத்தினை உடனடியாக வரையுமாறு உத்தரவிட்டார். தனது இன்னொரு அமைச்சரும் பெயர்போன சிங்கள இனவாதியுமான சிறி மத்தியூவிடம் தமிழருக்கெதிரான தாக்குதல்களை ஒருங்கிணைக்குமாறும் உத்தரவிட்டார்.  தாக்குதலில் இறங்கிய டெலோ அமைப்பு  புலிகளின் நடவடிக்கைகளால் தாம் ஓரங்கட்டுப்பட்டுவிடுவோமோ என்று தங்கத்துரை குழுவினர் நினைத்திருந்த வேளை, குட்டிமணியின் மீள்வருகை அவர்களுக்குப் புதுதெம்பினை அளித்திருந்தது. ஜெயவர்த்தனா பிரதமராகிய பின்னர் ரோகண விஜேவீரவுடன் குட்டிமணியையும் விடுதலை செய்திருந்தார்.  பொலீஸ் பரிசோதகர் பத்மநாதன் புலிகளால் கொல்லப்பட்ட பஸ்டியாம்பிள்ளைக்கு அடுத்தபடியாக தமிழ் ஆயுத அமைப்புக்கள் மீது கடுமையான நடவடிக்கைகளில் ஈடுபட்டு வந்தவர். தமிழ் இளைஞர்கள் தொடர்பாக அதிகம் அறிந்துவைத்திருந்தவர். ஆகவே பஸ்டியாம்பிள்ளையின் இழப்பின் பின்னர் யாழ்ப்பாணத்தில் புலனாய்வுத்துறையின் வேலைகளுக்குப் பொறுப்பாக பத்மனாதன் நியமிக்கப்பட்டார். ஆகவே பதமானதனைக் கொல்வதன் மூலம் தமிழ் ஆயுத அமைப்புக்களின் உறுப்பினர்களை வேட்டையாட பொலீஸார் அமைத்திருந்த கட்டமைப்பு பாதிப்படையும் என்று தங்கத்துரை எண்ணினார்.  
    • கத்தோலிக்கர் புரட்டஸ்தான்து என்று  அவர்கள் தங்களுக்குள்  பார்க்கிறார்களோ தெரியவில்லை பிரான்ஸ் லூர்து மாதவிடமும் வொசிங்கம் சேர்சிலும் அழுது பிரார்தனை  செய்து சேவிப்பவர்கள்  இலங்கை சைவர்கள் தான் அதிகம் .  புறாவுக்கு  தெரியாது அடிக்கிற மணி சேர்சில் இருந்து வருதா இல்லை சைவ கோயிலில் இருந்து வருதா என்பது போல் இருந்த இலங்கை தமிழர்களுக்குள் புலிகள் இல்லாமல் போன காலத்துக்குள் பிரிவினைகளை உருவாக்க மறவன் புலவு .. வேலன் சுவாமி  போன்றவர்கள் இந்திய இலங்கை அரசுகளால் இறக்கி விடபட்டுள்ளார்கள் .   
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.