Jump to content

இன்றைய மாவீரர் நினைவுகள் ..


Recommended Posts

  • Replies 15.4k
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

  • கறுப்பி

    2192

  • தமிழரசு

    2160

  • விசுகு

    2019

  • உடையார்

    1229

Top Posters In This Topic

Posted Images

மாவீரர்களுக்கு வீரவணக்கங்கள்...!

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

14.02- கிடைக்கப்பெற்ற 43 மாவீரர்களின் விபரங்கள்.

 

லெப்டினன்ட் அன்பரசன்

ஜீவரட்ணம் விமலநாதன்

திருகோணமலை

வீரச்சாவு: 14.02.2001

 
 

மேஜர் நிலவேந்தன் (கணையாளன்)

காளிமுத்து சசிந்திரசசிக்குமார்

திருகோணமலை

வீரச்சாவு: 14.02.2001

 
 

கப்டன் சுகந்தன் (எழில்வாணன்)

மயில்வாகனம் சந்திரலிங்கம்

திருகோணமலை

வீரச்சாவு: 14.02.2001

 
 

மேஜர் சோழன்

பொன்னுத்துரை கமலேந்திரன்

யாழ்ப்பாணம்

வீரச்சாவு: 14.02.2001

 
 

2ம் லெப்டினன்ட் கயல்ச்சோழன்

சிவநாதன் ஆனந்தன்

திருகோணமலை

வீரச்சாவு: 14.02.2000

 
 

வீரவேங்கை நதியரசன்

குணரட்ணம் இன்பராஜ்

யாழ்ப்பாணம்

வீரச்சாவு: 14.02.2000

 
 

2ம் லெப்டினன்ட் அன்புதாசன்

தம்பிராசா இதயகுமார்

யாழ்ப்பாணம்

வீரச்சாவு: 14.02.1999

 
 

லெப்டினன்ட் அருள்ஜோதி

மாணிக்கம் நாகேஸ்வரன்

மட்டக்களப்பு

வீரச்சாவு: 14.02.1998

 
 

2ம் லெப்டினன்ட் சுகுணன்

சிவலிங்கம ராமு

அம்பாறை

வீரச்சாவு: 14.02.1998

 
 

கப்டன் இசைவாணன்

ஆறுமுகம் தர்மராசா கிளிநொச்சி

வீரச்சாவு: 14.02.1998

 
 

கப்டன் தமிழீழன் (வள்ளுவன்)

நடராசா பிரபாகரன்

யாழ்ப்பாணம்

வீரச்சாவு: 14.02.1997

 
 
 

2ம் லெப்டினன்ட் ஜெகன் (ஐயர்)

குணரத்தினசர்மா கணேஸ்வரசர்மா

யாழ்ப்பாணம்

வீரச்சாவு: 14.02.1997

 
 
 

கப்டன் அருள்

இளையதம்பி புஸ்பலதா

அம்பாறை

வீரச்சாவு: 14.02.1996

 
 
 

கப்டன் சோதிகுரு (மகேந்திரன்)

கணபதிப்பிள்ளை மேகராஜா

அம்பாறை

வீரச்சாவு: 14.02.1996

 
 
 

2ம் லெப்டினன்ட் தெய்வேந்திரலிங்கம் (தியாகநேசன்)

கணபதிப்பிள்ளை பாக்கியராசா

மட்டக்களப்பு

வீரச்சாவு: 14.02.1996

 
 
 

வீரவேங்கை கலைவிழி

குலசிங்கம் தேவராணி

முல்லைத்தீவு

வீரச்சாவு: 14.02.1994

 
 
 

வீரவேங்கை டானியேல் (ஆனந்தன்)

வேல்முருகு செல்வராசா

மட்டக்களப்பு

வீரச்சாவு: 14.02.1992

 
 
 

வீரவேங்கை பழனி

தங்கராசா தயாபரன்

மட்டக்களப்பு

வீரச்சாவு: 14.02.1992

 
 
 

வீரவேங்கை யாவீர்

முத்தையா ஜெகநாதன்

மட்டக்களப்பு

வீரச்சாவு: 14.02.1992

 
 

வீரவேங்கை விஸ்வலிங்கம்

பூபாலபிள்ளை கிருஸ்ணானந்தன்

மட்டக்களப்பு

வீரச்சாவு: 14.02.1992

 


 

லெப்டினன்ட் போசன்

நல்லசாமி வோதிதாசன்

அம்பாறை

வீரச்சாவு: 14.02.1992

 
 

லெப்டினன்ட் கலாதரன்

இரத்தினசிங்கம் தேவநேசன்

மட்டக்களப்பு

வீரச்சாவு: 14.02.1992

 
 

2ம் லெப்டினன்ட் மாக்கோஸ் (ஆனந்தலோகன்)

கந்தசாமி கமலநாதன்

மட்டக்களப்பு

வீரச்சாவு: 14.02.1992

 
 

வீரவேங்கை றோசான் (சசிக்குமார்)

நாகையா ரவிசங்கர்

மட்டக்களப்பு

வீரச்சாவு: 14.02.1992

 
 

வீரவேங்கை ஜெயநாதன்

கைலாயபிள்ளை நடேசலிங்கம்

மட்டக்களப்பு

வீரச்சாவு: 14.02.1992

 
 

வீரவேங்கை குணா

கணபதிப்பிள்ளை செல்வராசா

மட்டக்களப்பு

வீரச்சாவு: 14.02.1992

 
 

மேஜர் லத்தீப் (ரவிநாதன்)

கந்தையா சண்முகநாதன்

மட்டக்களப்பு

வீரச்சாவு: 14.02.1992

 
 

வீரவேங்கை நிவாஸ்கர் (சீதரன்)

கணபதிப்பிள்ளை நித்தியதாஸ்

அம்பாறை

வீரச்சாவு: 14.02.1992

 
 

லெப்டினன்ட் தயானி

தாமோதரம்பிள்ளை கிருபானந்தலிங்கம்

மட்டக்களப்பு

வீரச்சாவு: 14.02.1991

 
 

வீரவேங்கை முகேஸ்

(இயற்பெயர் கிடைக்கவில்லை)

மட்டக்களப்பு

வீரச்சாவு: 14.02.1991

 
 

கப்டன் மோகன்

சிவகுமார் குணலிங்கம்

புதுக்குடியிருப்பு, முல்லைத்தீவு.

வீரச்சாவு: 14.02.1989

 
 

கப்டன் தர்மேந்திரா

இராசதுரை றொபேட் கெனடி

குருநகர், யாழ்ப்பாணம்.

வீரச்சாவு: 14.02.1988

 
 

வீரவேங்கை துரை

அழகிப்போடி மயில்வாகனம்

கிரான், மட்டக்களப்பு.

வீரச்சாவு: 14.02.1987

 
489.jpg

வீரவேங்கை கவர்

கதிர்காமு நகுலேஸ்வரன்

கோவில்புளியங்குளம், இரணைஇலுப்பைக்குளம், வவுனியா.

வீரச்சாவு: 14.02.1987

 
488.jpg

வீரவேங்கை அக்பர்

அருளம்பலம் யோகநாதன்

மட்டுவில், சாவகச்சேரி, யாழ்ப்பாணம்.

வீரச்சாவு: 14.02.1987

 
487.jpg

வீரவேங்கை குமணன்

கந்தையா மோகனலிங்கம்

மட்டுவில், சாவகச்சேரி, யாழ்ப்பாணம்.

வீரச்சாவு: 14.02.1987

 
485.jpg

வீரவேங்கை யோகேஸ்

சுந்தரம் தனபாலசிங்கம்

ஆழியவளை, தாழையடி, யாழ்ப்பாணம்

வீரச்சாவு: 14.02.1987

 
486.jpg

 

வீரவேங்கை தேவன்

தம்பிப்பிளளை வசந்தகுமார்

மீசாலை, சாவகச்சேரி, யாழ்ப்பாணம்.

வீரச்சாவு: 14.02.1987

484.jpg

2ம் லெப்டினன்ட் பரன்

கிருட்ணர் அருச்சுனன்

வல்வெட்டித்துறை, யாழ்ப்பாணம்.

வீரச்சாவு: 14.02.1987

 
483.jpg

லெப்டினன்ட் சித்தார்த்தன்

வைத்தியலிங்கம் வசீகரன்

சுண்டுக்குழி, யாழ்ப்பாணம்.

வீரச்சாவு: 14.02.1987

 

 
இந்த மாவீரர்கள் எந்த இலட்சியத்துக்காக தம்மை அற்பனித்தார்களோ

அந்த இலட்சியம் வெற்றி பெறும்வரை ஓயமாட்டோம்

என்று உறுதி எடுத்து கொள்வோம் !!!

 

தமிழீழம் என்னும் உயரிய இலட்சியத்திற்காக

தமது இன்னுயிரை இந்நாளில் ஈகம் செய்த 

இந்த வீரவேங்கைகளுக்கு

எனது  வீரவணக்கங்கள் !!!

 

 

 

 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

தமிழீழம் என்னும் உயரிய இலட்சியத்திற்காக  தமது இன்னுயிரை இந்நாளில் ஈகம் செய்த  இந்த வீரவேங்கைகளுக்கு

எனது  வீரவணக்கங்கள் !!!

 

Link to comment
Share on other sites

14.02- கிடைக்கப்பெற்ற 43 மாவீரர்களின் விபரங்கள்.

 

மாவீரர்களுக்கு நினைவு நாள் வீர வணக்கங்கள் !!!

Link to comment
Share on other sites

1987ம் ஆண்டு இதேநாள் கைதடியில் எதிர்பாராத வெடிவிபத்து ஏற்பட்டது. மிக அருகில் நின்றிருந்தேன்.

 

தமிழீழம் என்னும் உயரிய இலட்சியத்திற்காக தமது இன்னுயிரை இந்நாளில் ஈகம் செய்த இந்த வீரவேங்கைகளுக்கு

எனது வீரவணக்கங்கள் !!!

 

 

 

Link to comment
Share on other sites

 மாவீரர்களுக்கு  வீரவணக்கங்கள்...!!

 

நான் மதிக்கும் தளபதிகளில் ஒருவர் பொன்னம்மான்.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

பொன்னம்மான் என்னும் குகன் அண்ணாவை யாழ் இந்துவில் படிக்கும் காலங்களில் கண்டிருக்கின்றேன்.
வீர வேங்கைகளுக்கு, வீர வணக்கங்கள்.

Link to comment
Share on other sites

மாவீரர்களுக்கு வீர வணக்கங்கள்.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

15.02- கிடைக்கப்பெற்ற 15 மாவீரர்களின் விபரங்கள்.


 

2ம் லெப்டினன்ட் திலகன் (வாணன்)

நாதன் சதீஸ்கரன்

யாழ்ப்பாணம்

வீரச்சாவு: 15.02.2001

 

 

லெப்டினன்ட் தாரகன்

சிவலிங்கம் தயாளன்

மட்டக்களப்பு

வீரச்சாவு: 15.02.2000

 

 

வீரவேங்கை வர்ணப்பிரியன்

வரதராஜ் வேணுகாந்

மட்டக்களப்பு

வீரச்சாவு: 15.02.2000

 

 

லெப்.கேணல் பொற்கோ (பொஸ்கோ)

அந்தோனிப்பிள்ளை மரியநேசன்

யாழ்ப்பாணம்

வீரச்சாவு: 15.02.2000

 

 

வீரவேங்கை அமல்

இராஜகோபால் ஜெயக்குமார்

யாழ்ப்பாணம்

வீரச்சாவு: 15.02.1999

 

 

கப்டன் சோழராஜன்

பொன்னுத்துரை யோகநாதன்

திருகோணமலை

வீரச்சாவு: 15.02.1998

 

 

வீரவேங்கை விஜயராம்

சண்முகம் சதீசன்

மட்டக்களப்பு

வீரச்சாவு: 15.02.1997

 

 

மேஜர் வரகுணன் (ஜோர்ஜ்)

லாசரஸ்சந்தனம் லேவியன்

முல்லைத்தீவு

வீரச்சாவு: 15.02.1997

 

 

லெப்டினன்ட் சந்திரன் (மகாலிங்கம்)

கிருஸ்ணபிள்ளை கிருபாகரன்

யாழ்ப்பாணம்

வீரச்சாவு: 15.02.1997

 

 

லெப்டினன்ட் ஈழமணி

முத்தையா மனோகரன்

மட்டக்களப்பு

வீரச்சாவு: 15.02.1992

 

 

வீரவேங்கை முத்தரசன் (முத்தன்)

சுந்தரலிங்கம் சுரேஸ்குமார்

யாழ்ப்பாணம்

வீரச்சாவு: 15.02.1992

 

 

வீரவேங்கை அமலன் (கமலன்)

நடராசா கிருஸ்ணமூர்ததி

திருகோணமலை

வீரச்சாவு: 15.02.1990

 

 

வீரவேங்கை கண்ணன்

குமாரசாமி தவயோகராசா

காரைக்கூடல், காரைநகர், யாழ்ப்பாணம்.

வீரச்சாவு: 15.02.1989

 

 

2ம் லெப்டினன்ட் சந்திரன்

நாகலிங்கம் சிவகுமார்

காரைநகர், யாழ்ப்பாணம்.

வீரச்சாவு: 15.02.1989

 

 

கப்டன் சபேசன்

ஜோசப் ரவிச்சந்திரன்

இருதயபுரம், மட்டக்களப்பு.

வீரச்சாவு: 15.02.1988

 

இந்த மாவீரர்கள் எந்த இலட்சியத்துக்காக தம்மை அற்பனித்தார்களோ

அந்த இலட்சியம் வெற்றி பெறும்வரை ஓயமாட்டோம்

என்று உறுதி எடுத்து கொள்வோம் !!!

 

தமிழீழம் என்னும் உயரிய இலட்சியத்திற்காக

தமது இன்னுயிரை இந்நாளில் ஈகம் செய்த 

இந்த வீரவேங்கைகளுக்கு

எனது  வீரவணக்கங்கள் !!!

 

 

Edited by தமிழரசு
Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

தமிழீழம் என்னும் உயரிய இலட்சியத்திற்காக  தமது இன்னுயிரை இந்நாளில் ஈகம் செய்த  இந்த வீரவேங்கைகளுக்கு எனது  வீரவணக்கங்கள் !!!

Link to comment
Share on other sites

15.02- கிடைக்கப்பெற்ற 15 மாவீரர்களின் விபரங்கள்.

 

மாவீரர்களுக்கு நினைவு நாள் வீர வணக்கங்கள்!!!

Link to comment
Share on other sites

தமிழீழம் என்னும் உயரிய இலட்சியத்திற்காக  தமது இன்னுயிரை இந்நாளில் ஈகம் செய்த  இந்த வீரவேங்கைகளுக்கு எனது  வீரவணக்கங்கள் !!!

Link to comment
Share on other sites

மாவீரர்களுக்கு வீரவணக்கங்கள்..!

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

16.02- கிடைக்கப்பெற்ற 43 மாவீரர்களின் விபரங்கள்.

 

 

கப்டன் தென்னவன்

இரத்தினம் சசிகுமார்

யாழ்ப்பாணம்

வீரச்சாவு: 16.02.2001

 

 

கப்டன் மழலைச்செல்வன் (பவா)

சின்னையா ரவிச்சந்திரன்

யாழ்ப்பாணம்

வீரச்சாவு: 16.02.2000

 

 

கப்டன் வெற்றியரசன்

அருந்தவநாதன் தயானந்தன்

முல்லைத்தீவு

வீரச்சாவு: 16.02.2000

 

 

லெப்டினன்ட் சிலம்புச்செல்வம்

துரைச்சாமி கணேசலிங்கம்

முல்லைத்தீவு

வீரச்சாவு: 16.02.2000

 

 

லெப்டினன்ட் வாமன்

செல்வராஜ் செல்வம்

யாழ்ப்பாணம்

வீரச்சாவு: 16.02.2000

 

 

லெப்டினன்ட் தீசன்

கனகராசா சந்திரகுமார்

முல்லைத்தீவு

வீரச்சாவு: 16.02.2000

 

 

லெப்டினன்ட் மலையரசி

கோதாண்டி சுகந்தினி

முல்லைத்தீவு

வீரச்சாவு: 16.02.2000

 

 

2ம் லெப்டினன்ட் கீரன்

கனகலிங்கம் உதயகுமார்

முல்லைத்தீவு

வீரச்சாவு: 16.02.2000

 

 

வீரவேங்கை கடலரசன்

இலட்சுமணன் யோகேஸ்வரன்

யாழ்ப்பாணம்

வீரச்சாவு: 16.02.2000

 

 

வீரவேங்கை தமிழ்மாறன்

இராஜகோபால் இராசா

கிளிநொச்சி

வீரச்சாவு: 16.02.2000

 

 

வீரவேங்கை புலிக்குட்டி

எட்வேட் அலோசியஸ்

யாழ்ப்பாணம்

வீரச்சாவு: 16.02.2000

 

 

வீரவேங்கை மிதுனன்

பரமு சதீஸ்குமார்

முல்லைத்தீவு

வீரச்சாவு: 16.02.2000

 

 

வீரவேங்கை செல்வமாறன்

தங்கவேல் சோமசுந்தரம்

கிளிநொச்சி

வீரச்சாவு: 16.02.2000

 

 

வீரவேங்கை குட்டி

யோன்பீற்றர் விமல்ராஜ்

மட்டக்களப்பு

வீரச்சாவு: 16.02.2000

 

வீரவேங்கை பிரதாபன்

தம்பிராஜ் செல்வசுதன்

யாழ்ப்பாணம்

வீரச்சாவு: 16.02.2000

 

 

வீரவேங்கை சுபேசன்

மகேந்திரராசா தனேஸ்வரன்

முல்லைத்தீவு

வீரச்சாவு: 16.02.2000

 

 

வீரவேங்கை உதயன்

தம்பிராசா வசந்தகுமார்

அம்பாறை

வீரச்சாவு: 16.02.2000

 

 

லெப்டினன்ட் குமரன்

மார்க்கண்டு தனீஸ்குமார்

யாழ்ப்பாணம்

வீரச்சாவு: 16.02.2000

 

 

மேஜர் சங்கர்

மாமாங்கம் மனோகரன்

மட்டக்களப்பு

வீரச்சாவு: 16.02.2000

 

 

வீரவேங்கை ஈழவேங்கை

பாலசுப்பிரமணியம் கரிகரன்

யாழ்ப்பாணம்

வீரச்சாவு: 16.02.2000

 

2ம் லெப்டினன்ட் தூயவன்

நசரேனு றொபட்கெனடி

கிளிநொச்சி

வீரச்சாவு: 16.02.2000

 

 

வீரவேங்கை துசானி

சுப்பிரமணியம் புவனேஸ்வரி

மட்டக்களப்பு

வீரச்சாவு: 16.02.1999

 

 

வீரவேங்கை லதாதேவி (தமயா)

கோபாலப்பிள்ளை கதாநாயகி

மட்டக்களப்பு

வீரச்சாவு: 16.02.1999

 

 

வீரவேங்கை புகழ்நிலா

பாலசிங்கம் ஜெயந்தினி

முல்லைத்தீவு

வீரச்சாவு: 16.02.1999

 

 

வீரவேங்கை அருந்ததி

குணநாயகம் தெய்வம்

திருகோணமலை

வீரச்சாவு: 16.02.1999

 

 

கப்டன் எழிற்செல்வி

சிவலிங்கம் ஜெயலட்சுமி

வவுனியா

வீரச்சாவு: 16.02.1999

 

 

வீரவேங்கை கீர்த்தனா (அருள்மொழி)

ஆவுடையப்பன் நாகேஸ்வரி

வவுனியா

வீரச்சாவு: 16.02.1999

 

 

வீரவேங்கை அருள்மதி

இராசா கமலாம்பிகை

முல்லைத்தீவு

வீரச்சாவு: 16.02.1999

 

 

2ம் லெப்டினன்ட் நிலாவதனி

குமாரசாமி திருச்செல்வி

முல்லைத்தீவு

வீரச்சாவு: 16.02.1999

 

 

மேஜர் மணிவண்ணன் (மிரேஸ்)

கதிரவேலு சிவகுமார்

யாழ்ப்பாணம்

வீரச்சாவு: 16.02.1998

 

 

கப்டன் கண்ணன்

நடராசா பிறேமதாஸ்

யாழ்ப்பாணம்

வீரச்சாவு: 16.02.1998

 

 

மேஜர் கலியுகன்

வேலாயுதம் அண்ணாத்துரை

வவுனியா

வீரச்சாவு: 16.02.1998

 

 

லெப்டினன்ட் வேளவேந்தன்

தட்சணாமூர்த்தி மகேஸ்வரன்

யாழ்ப்பாணம்

வீரச்சாவு: 16.02.1998

 

 

லெப்டினன்ட் கமலரூபன் (செந்தமிழன்)

கிருஸ்ணபிள்ளை சதானந்தன்

மட்டக்களப்பு

வீரச்சாவு: 16.02.1997

 

 

லெப்டினன்ட் விபுலானந்தன்

சிங்காரவேல் செந்தில்குமார்

கண்டி, சிறிலங்கா

வீரச்சாவு: 16.02.1997

 

 

லெப்டினன்ட் மலையப்பன் (ஈசன்)

தியாகராசா மனோகரன்

யாழ்ப்பாணம்

வீரச்சாவு: 16.02.1997

 

 

லெப்டினன்ட் கங்கையரசன்

கந்தசாமி ஞானசீலன்

யாழ்ப்பாணம்

வீரச்சாவு: 16.02.1997

 

 

2ம் லெப்டினன்ட் நாவண்ணன்

அருணாசலம் சபேசன்

யாழ்ப்பாணம்

வீரச்சாவு: 16.02.1997

 

 

2ம் லெப்டினன்ட் சதீஸ்குமார் (கபிலன்)

தாமோதரம்பிள்ளை உதயணன்

யாழ்ப்பாணம்

வீரச்சாவு: 16.02.1997

 

 

2ம் லெப்டினன்ட் இளஞ்செழியன்

கணேசமூர்த்தி மதனமௌலி

யாழ்ப்பாணம்

வீரச்சாவு: 16.02.1997

 

இந்த மாவீரர்கள் எந்த இலட்சியத்துக்காக தம்மை அற்பனித்தார்களோ

அந்த இலட்சியம் வெற்றி பெறும்வரை ஓயமாட்டோம்

என்று உறுதி எடுத்து கொள்வோம் !!!

 

தமிழீழம் என்னும் உயரிய இலட்சியத்திற்காக

தமது இன்னுயிரை இந்நாளில் ஈகம் செய்த 

இந்த வீரவேங்கைகளுக்கு

எனது  வீரவணக்கங்கள் !!!

 

 

 

 

Link to comment
Share on other sites


  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • தமிழ் ஏன் உலகச் செம்மொழிகளில் ஒன்று? அதன் சிறப்பும் தொன்மையும் என்ன? #தமிழர்_பெருமை அ.தா.பாலசுப்ரமணியன் பிபிசி தமிழ் 14 ஆகஸ்ட் 2020 புதுப்பிக்கப்பட்டது 6 மணி நேரங்களுக்கு முன்னர் பட மூலாதாரம்,GETTY IMAGES   படக்குறிப்பு, ஓலைச்சுவடி (தமிழர் பெருமை என்ற தலைப்பில் பிபிசி தமிழ் ஒரு சிறப்புக் கட்டுரைத் தொடர் வெளியிடுகிறது. தமிழ் மற்றும் தமிழருக்குப் பெருமை சேர்க்கும் பொருள்கள் குறித்த ஆழமான அலசலாக, சுவை சேர்க்கும் தகவல் திரட்டாக இந்தத் தொடரில் வரும் கட்டுரைகள் அமைய வேண்டும் என்பதே நோக்கம். இது இந்தத் தொடரின் நான்காவது கட்டுரை இப்போது இந்தக் கட்டுரை #மறுபிரசுரம் செய்யப்படுகிறது.)   தமிழ் ஒரு செம்மொழி என்ற அதிகாரபூர்வ அறிவிப்பை 2004ம் ஆண்டு இந்திய அரசு வெளியிட்டபோது தமிழ் அறிஞர்களுக்கும், ஆர்வலர்களுக்கும் ஒரு நூற்றாண்டு காலக் கனவு நிறைவேறியது. இந்தியாவில் சம்ஸ்கிருதம் செம்மொழியாக கருதப்பட்டு அரசின் பல சலுகைகளை அனுபவித்து வந்தாலும், இந்தியாவில் அதிகாரபூர்வமாக செம்மொழி என அறிவிக்கப்பட்ட முதல் மொழி தமிழ்தான். தமிழை செம்மொழியாக அறிவிக்கும் முடிவை காங்கிரஸ் தலைமையிலான ஐக்கிய முற்போக்கு கூட்டணி அரசின் அமைச்சரவை 2004 செப்டம்பர் 17ம் தேதி எடுத்தது. அந்த முடிவை மத்திய தகவல் ஒளிபரப்புத் துறை அமைச்சர் ஜெய்பால் ரெட்டி அறிவித்தார். இந்தக் கோரிக்கையை பலகாலம் வலியுறுத்தி வென்ற அப்போதைய தமிழக முதல்வர் கருணாநிதி, பல காலமாக இதற்காக வாதாடிய பரிதிமாற்கலைஞர் போன்ற அறிஞர்களுக்கு இந்த வெற்றியை அர்ப்பணிப்பதாக அறிவித்தார்.   அதாவது இந்தக் கோரிக்கை நூற்றாண்டு பழையது என்பதை அவர் சூசகமாக தெரியப்படுத்தினார். பட மூலாதாரம்,GETTY IMAGES   படக்குறிப்பு, மு.கருணாநிதி ஆனால், தமிழை செம்மொழி என்று அறிவித்த மத்திய அரசு, அத்தோடு நிற்கவில்லை. செம்மொழி எவை என்பதற்கான ஒரு இலக்கணத்தையும் வகுத்து, அதன்கீழ் தகுதி பெறும் மொழிகள் செம்மொழிப்பட்டியலில் சேர்க்கப்படும் என்றும் அறிவித்தது. தமிழை செம்மொழி ஆக்கவேண்டும் என்பது திமுக இடம் பெற்ற ஐக்கிய முற்போக்கு கூட்டணியின் குறைந்தபட்ச செயல்திட்டத்திலேயே இருந்தது. அந்த அரசின் முதல் நாடாளுமன்றக் கூட்டத் தொடரிலேயே ஜூன் 6-ம் தேதி தமிழ் செம்மொழிக்கான அறிவிப்பு வெளியிடப்பட்டது. இந்த நாள் செம்மொழி தினமாக கொண்டாடப்படுகிறது. அதன் அடிப்படையில் அடுத்தடுத்த ஆண்டுகளில் சம்ஸ்கிருதம், கன்னடம், தெலுங்கு, மலையாளம், ஒடியா ஆகிய மொழிகளும் செம்மொழிப் பட்டியலில் சேர்க்கப்பட்டன. மராத்தியை செம்மொழி என அறிவிப்பதற்கான முயற்சிகள் நடந்து வருகின்றன. இந்தியாவில் சம்ஸ்கிருதம் தவிர, மூலச் சிறப்புள்ள ஒரே மொழி மரபு, தமிழுடையதுதான் என்ற அடிப்படையில் செம்மொழித் தகுதியை கோரி வந்த அறிஞர்களுக்கு இப்படி செம்மொழிப் பட்டியல் பெருத்துவருவது ஏமாற்றத்தைத் தந்தது. இந்திய அரசின் பட்டியல் எப்படி இருந்தாலும், லத்தீன், கீரேக்கம், ஹீப்ரூ, சம்ஸ்கிருதம், சீனம் ஆகிய உலகச் செம்மொழிகளின் வரிசையில் தமிழ் உள்ளது என்று அறிஞர்கள் பலர் வாதிட்டு வருகிறார்கள். உலகின் செம்மொழிகள் எவை என்பதற்கு இலக்கணம் என்ன? தமிழ் எப்படி அந்த வரிசையில் உள்ளது? உலகச் செம்மொழிகளில் ஒன்று உலகப் புகழ் பெற்ற மொழியியல் அறிஞரும், லத்தீன், கீரேக்கம், தமிழ், சம்ஸ்கிருதம், ரஷ்யன் உள்ளிட்ட பல உலக மொழிகளில் ஆழ்ந்த புலமை மிக்கவருமான ஜார்ஜ் எல். ஹார்ட் 2000-ம் ஆண்டு தமிழின் செம்மொழித் தகுதி பற்றி ஓர் அறிக்கை வெளியிட்டார். தமிழ் செம்மொழிக் கோரிக்கைக்கான உந்து விசையாக இருந்தது இந்த அறிக்கை. தமிழ் உலகச் செம்மொழிகளின் வரிசையில் இருக்கும் ஒரு மொழி என அந்த அறிக்கையில் வாதிட்டார் ஹார்ட். இன்னொன்றையும் அவர் குறிப்பிட்டார். இந்தியாவில் தமிழுக்கு செம்மொழித் தகுதியை தர மறுப்பதற்கு அரசியல் காரணம் மட்டுமே இருக்க முடியும். தமிழுக்கு இந்த தகுதியை அளித்தால் பிற மொழிகளும் அதே கோரிக்கையை முன்வைக்கலாம் என்பதே அந்தக் காரணம் என்று அவர் தீர்க்க தரிசனத்தோடு குறிப்பிட்டிருந்தார். தெலுங்கு, மலையாளம் உள்ளிட்ட பல இந்திய மொழிகள் பற்றி ஆழ்ந்த அறிவு மிக்கவரான ஹார்ட், இத்தகைய இந்திய மொழிகள் நிச்சயமாக வளம் மிக்க இலக்கியத்தைக் கொண்டிருப்பவை என்றாலும் அவற்றை செம்மொழி என்று கூற இயலாது என்று சொல்லியிருந்தார். உலகச் செம்மொழிகள் எவை? "உலக அளவில் எவை எவை செம்மொழி என்பதற்கான அதிகாரபூர்வ பட்டியல் ஏதும் இல்லை. ஐ.நா. கல்வி, அறிவியல் பண்பாட்டு அமைப்பான யுனெஸ்கோ சில மொழிகளை செம்மொழிகளாக அங்கீகரித்திருப்பதாக அவ்வப்போது தவறாக குறிப்பிடப்படுகிறது. மறைந்த கல்வியாளர் வா.செ.குழந்தைசாமி தி ஹிந்துவில் 2010ல் எழுதிய கட்டுரை ஒன்றில் அப்படி ஒரு பட்டியல் இல்லை என யுனெஸ்கோ தமக்கு எழுதிய கடிதத்தில் உறுதி செய்திருப்பதாக குறிப்பிட்டிருந்தார். செவ்வியல் இலக்கியங்களைக் கொண்டிருக்கிற மொழிகளே செம்மொழிகளாக அடையாளம் காணப்பட்டன என்று வா.செ.குழந்தைசாமி தம் கட்டுரையில் வாதிட்டார். உலகச் செம்மொழிகள் எவை என்பதற்கு அப்படி ஓர் அதிகாரபூர்வ பட்டியல் இல்லை என்பதை மொழியியல் அறிஞர் மறைமலை இலக்குவனார் பிபிசி தமிழிடம் உறுதிப்படுத்துகிறார். 'இது எழுதப்படாத சட்டம்' போன்றது என்கிறார் பேராசிரியர் மறைமலை. ஐரோப்பியர்கள்தான் செம்மொழிகள் என சிலவற்றை அடையாளப்படுத்தினார்கள். லத்தீனும், கிரேக்கமுமே அவர்களுக்கு செம்மொழிகள். காரணம் லத்தீன் இல்லாமல் அவர்களால் தங்கள் பழைய சமய இலக்கியங்களைப் படிக்க முடியாது. நவீன அறிவியலில் நிறைய கிரேக்கச் சொற்கள் உண்டு. இதனால், ஐரோப்பியர்கள் முன்பெல்லாம் தங்கள் தாய்மொழி தவிர இந்த இரண்டு செம்மொழிகளைப் படிப்பார்கள். பிறகுதான் ஹீப்ருவும், சம்ஸ்கிருதமும், சீனமும் பலராலும் செம்மொழியாகப் பார்க்கப்பட்டன. இது அறிஞர்கள் எப்படிப் பார்க்கிறார்கள் என்பதைப் பொறுத்ததுதான். ஜார்ஜ் எல்.ஹார்ட் போன்ற அறிஞர்கள் தமிழை இந்த வரிசையில் வைத்துப் பார்க்கிறார்கள். அதற்குக் காரணம், தமிழின் தொன்மையும், தனித்துவமான மரபும், இலக்கிய வளமும்தான் என்கிறார் மறைமலை. தமிழ் ஏன் உலகச் செம்மொழி? ஜார்ஜ் எல்.ஹார்ட் என்ன சொல்கிறார்? 11.4.2000 அன்று ஹார்ட் தாம் எழுதிய அந்த அறிக்கையில் தமிழ் ஏன் செம்மொழி என்பதற்கான காரணங்களை இப்படி அடுக்குகிறார்: "முதலாவதாக, தமிழ் குறிப்பிட்டுச் சொல்லத்தக்க பழமை உடையது. நவீன இந்திய மொழிகளின் இலக்கியங்களைவிட தமிழ் (இலக்கியம்) ஆயிரம் ஆண்டுகள் ஆண்டுகளுக்கு மேல் பழமை வாய்ந்தது. பழைய தமிழ் கல்வெட்டுகளைக் கொண்டு ஆராயும்போது, தமிழின் பழமையான நூலான தொல்காப்பியத்தின் பகுதிகள் கி.மு. 200-ம் ஆண்டினைச் சேர்ந்தவை என்பது தெரியவரும். தமிழின் மிகச் சிறந்த படைப்புகளான சங்கப் பாடல் தொகுப்புகள், பத்துப்பாட்டு போன்றவை கி.பி. முதல், இரண்டாம் நூற்றாண்டுகளைச் சேர்ந்தவை. இவைதான் இந்தியாவில் எழுதப்பட்ட மிகத் தொன்மையான மதச்சார்பற்ற கவிதைகள். காளிதாசரின் படைப்புகளைவிட இவை 200 ஆண்டுகள் மூத்தவை". "இரண்டாவதாக, இந்தியாவை பூர்வீகமாக கொண்ட, ஆனால் சம்ஸ்கிருத்ததில் இருந்து தருவிக்கப்படாத ஒரே இலக்கிய மரபு தமிழினுடையதுதான். சம்ஸ்கிருதத்தின் செல்வாக்கு தெற்கில் வலிமையாக மாறும் முன்பே தமிழிலக்கியங்கள் எழுந்துவிட்டன. எனவே சம்ஸ்கிருதம் உள்ளிட்ட பிற இந்திய மொழிகளின் உள்ளடக்கத்தில் இருந்து பண்பில் வேறுபட்ட இலக்கியங்கள் இவை. இந்த தமிழ் இலக்கியங்களுக்கு சொந்தமாக கவிதைக் (செய்யுள்) கோட்பாடுகள், சொந்தமாக இலக்கண மரபு, சொந்தமாக அழகியல், எல்லாவற்றுக்கும் மேலாக மிகவும் தனித்துவமான மிகப்பெரிய இலக்கியத் தொகுப்பு உண்டு. சம்ஸ்கிருதம் மற்றும் பிற இந்திய மொழிகளில் இருப்பவற்றில் இருந்து முற்றிலும் வேறுபட்ட இந்திய உணர்வியலைக் காட்டுகிறவையாக இவை இருக்கின்றன. தமக்கென சொந்தமாக மிக வளமையான, பரந்த அறிவு மரபை இவை கொண்டிருக்கின்றன". பட மூலாதாரம்,GETTY IMAGES   படக்குறிப்பு, கன்னியாகுமரியில் உள்ள திருவள்ளுவர் சிலை. "மூன்றாவதாக, சம்ஸ்கிருதம், கிரேக்கம், லத்தீன், சீனம், பாரசீகம், அரபி மொழிகளின் மாபெரும் இலக்கியங்களின் வரிசையில் வைக்கத்தக்கவை தமிழின் செவ்வியல் இலக்கியங்கள். இந்த இலக்கியங்களின் நுட்பமும், ஆழமும், விதவிதமான செயற்பரப்பும், உலகு தழுவிய தன்மையும், உலகின் மாபெரும் செவ்வியல் மரபுகள், இலக்கியங்களில் ஒன்றாக தமிழை ஆக்குகின்றன. (நவீனத்துக்கு முந்திய இந்திய இலக்கியங்களில் விளிம்பு நிலையை விரிவாக கையாள்கிற ஒரே இலக்கியம் தமிழிலக்கியமே). உலகின் மிகச்சிறந்த அறநெறி இலக்கியங்களில் ஒன்று திருக்குறள் என்று எல்லோருக்கும் தெரியும். ஆனால், பலதரப்பட்ட, பெரும் தமிழ் செவ்வியல் இலக்கியங்களில் திருக்குறளும் ஒன்று, அவ்வளவுதான். இந்த மாபெரும் இலக்கியத்தால் கண்டெடுக்கப்படாத, ஒளி பாய்ச்சப்படாத மனித இருத்தலின் பக்கம் எதுவுமே இல்லை". "கடைசியாக, நவீன இந்தியப் பண்பாடு, மரபு குறித்த முதன்மையான, தன்னிச்சையான தரவு மூலங்களில் தமிழும் ஒன்று. சம்ஸ்கிருத கவிதை மரபின் மீது தெற்கத்திய மரபின் செல்வாக்கு குறித்து நான் விரிவாக எழுதியிருக்கிறேன். சங்கப்பாடல்களில் தொடங்கி புனித தமிழ் இந்துவிய இலக்கியங்கள் நவீன இந்துவியத்தின் வளர்ச்சிக்கு அடிப்படையாக அமைந்தன என்பதும் முக்கியமானது. அவற்றின் கருத்துகள் பாகவத புராணத்திலும், தெலுங்கு, கன்னடம், சம்ஸ்கிருதம் ஆகிய மொழிகளின் பிற பிரதிகளிலும் எடுத்துக்கொள்ளப்பட்டன. வேதங்களைப் போலவே புனிதமாக கருதப்படும், திருப்பதி போன்ற தென்னிந்திய வைணவக் கோயில்களில் வேதங்களோடு சேர்த்து ஓதப்படும் தமிழ்ப் பாடல்கள் உள்ளன. நவீன இந்தோ ஆரிய மொழிகளுக்கு சம்ஸ்கிருதம் மூலமாக இருப்பதைப் போலவே நவீன தமிழுக்கும், மலையாளத்துக்கும் செவ்வியல் தமிழே மூல மொழி" என்று குறிப்பிடுகிறார் ஹார்ட். பட மூலாதாரம்,GETTY IMAGES   படக்குறிப்பு, தஞ்சை பெருவுடையார் கோயில் கல்வெட்டு. அத்துடன் செவ்வியல் மொழிகளுக்கான இலக்கணம் ஒன்றை வரையறுத்து அதனுடன் தமிழைப் பொருத்திப் பார்க்கிறார் ஹார்ட். "செவ்வியல் மொழி என்று அழைக்கப்பட வேண்டுமானால் ஒரு மொழி பல கூறுகளைக் கொண்டிருக்கவேண்டும். அது பழமையானதாக இருக்கவேண்டும். ஒரு தனித்துவமான மரபைக் கொண்டிருக்கவேண்டும். அது தானே எழுந்த மரபாக இருக்கவேண்டும், வேறு மரபில் இருந்து கிளைத்திருக்கக்கூடாது. பெரிய, வளமான பண்டைய இலக்கியத் திரட்சியைக் கொண்டிருக்கவேண்டும். இந்தியாவின் பிற நவீன மொழிகளைப் போல இல்லாமல் தமிழ் இந்த எல்லா கூறுகளையும் கொண்டுள்ளது. தமிழ் மிகப் பழமையானது. (லத்தீன் அளவுக்கு இது பழமையானது. அரபியைவிட பழமையானது. முழுவதும் தன்னிச்சையான மரபாக எழுந்தது. சம்ஸ்கிருதத்தில் இருந்தோ, பிற மொழிகளில் இருந்தோ கிட்டத்தட்ட எந்த செல்வாக்கும் இல்லாமலே இது உருவானது. தமிழின் பண்டைய இலக்கியங்கள் விவரிக்க முடியாத அளவுக்கு பரந்தவை, வளமானவை. தமிழ் செம்மொழி என்று கூறுவதற்கு நான் இது போன்ற கட்டுரையை எழுத வேண்டியிருப்பதே விந்தையானது" என்று குறிப்பிடும் ஹார்ட் உலகின் தலைசிறந்த செவ்வியல் மொழிகளில் ஒன்று தமிழ் என்பது, இந்த துறையைத் தெரிந்தவர்களுக்கு மிக வெளிப்படையாகத் தெரியும் என்றும் கூறுகிறார். பேராசிரியர் மறைமலை கேட்டுக்கொண்டதற்கு இணங்கவே இந்தக் கட்டுரையை எழுதியதாக தமது கட்டுரையை தொடங்கியிருப்பார் ஹார்ட். இதன் பின்னணியை மறைமலையிடமே கேட்டோம். ஹார்ட் ஏன் இந்தக் கட்டுரையை எழுதினார்? "பாஜக தலைமையிலான தேசிய ஜனநாயக கூட்டணியில் திமுக இடம் பெற்றிருந்தபோதே தமிழை செம்மொழியாக அறிவிக்கவேண்டும் என்ற கோரிக்கை வலுப்பெற்றது. ஆனால், வழக்கொழிந்த மொழிகளைத்தான் செம்மொழி என்பார்கள், எனவே தமிழ் செம்மொழி அல்ல என்று கூறி இந்தக் கோரிக்கையை மத்திய அமைச்சர் முரளி மனோஹர் ஜோஷி நிராகரித்தார்" என்று குறிப்பிட்டார் மறைமலை. அப்போது தமிழ்நாடு அரசின், தமிழ் வளர்ச்சித் துறையின் செயலாளராக இருந்த அவ்வை நடராசனும், செத்த மொழியைத்தான் செம்மொழி என்பார்கள் என்று குறிப்பிட்டு இந்த கோப்பை மூடினார் என்று தமிழறிஞர்கள் பலர் குறிப்பிடுகிறார்கள். பட மூலாதாரம்,மறைமலை இலக்குவனார்/FB   படக்குறிப்பு, மறைமலை இலக்குவனார். தமிழறிஞர் அவ்வை துரைசாமிப்பிள்ளை மகனான நடராசன் இப்படிச் செய்தது பலருக்கும் கொந்தளிப்பை ஏற்படுத்தியது என்று குறிப்புகள் உள்ளன. இதைக் குறிப்பிட்டு கேட்டபோது, "முதல்வர் கருணாநிதியிடம் இந்த பிரச்சனையை கொண்டு சென்றபோது அவர் தமிழ் வளர்ச்சித்துறை இயக்குநர் ம.ராசேந்திரனை அழைத்து இதற்கொரு வழிகாணும்படி கேட்டுக்கொண்டார். ம.ராசேந்திரன் என்னிடம் விவாதித்தார். வெளிநாட்டு மொழியியல் அறிஞர்கள் யாராவது இதைப் பற்றி எழுதினால் மட்டுமே இந்த வாதத்தை உடைக்க முடியும் என்று நான் வலியுறுத்தினேன்" என்கிறார் மறைமலை. ராஜேந்திர சோழன்: 1,000 ஆண்டுகள் முன்பு இந்தியா மற்றும் கீழை நாடுகளை வென்ற தமிழ் மன்னன் ப.சிங்காரம்: ‘போரும், வாழ்வும்’ - கடல் தாண்டிய தமிழ்ச் சமூகத்தின் பெரும் கலைஞன் #தமிழர்_பெருமை கலிபோர்னியா பல்கலைக்கழகத்தில் தமிழ்ப் பேராசிரியரான ஹார்ட் விடுப்பில் சென்றிருந்தபோது 1997-98 காலகட்டத்தில் ஓராண்டு தமிழியல் துறையில் சிறப்பு வருகைதரு பேராசிரியராகப் பணி புரிந்தேன். ஹார்ட் உலகின் மிகப்பெரிய பன்மொழி அறிஞர். லத்தீன், கிரேக்கம், சம்ஸ்கிருதம் போன்ற பல செம்மொழிகளில் புலமை மிக்கவர். சம்ஸ்கிருத அறிஞராகத் தொடங்கி பிறகு தமிழறிஞர் ஆனவர். எனவே அவர் இது குறித்துப் பேசினால் நடுநிலையாக இருக்கும் என்று கருதி அவரிடம் தமிழின் செம்மொழித் தகுதி பற்றி கட்டுரை எழுதும்படி கேட்டுக்கொண்டேன்" என்று ஹார்ட் கடிதத்தின் பின்னணியை விளக்கினார் மறைமலை. தமிழின் தொன்மை தமிழ்நாட்டில், 12ம் வகுப்பு ஆங்கிலப் பாடநூலில் ஹார்ட்டின் கடிதம் ஒரு பாடமாக இடம் பெற்றிருந்தது. ஆனால், அந்தக் கடிதத்தோடு சேர்த்து அப்பாடத்தில் இடம் பெற்றிருந்த ஒரு குறிப்பில் தமிழின் தொன்மை கிமு 300 என்றும், சஸ்கிருதத்தின் தொன்மை கிமு 2000 என்றும் குறிப்பிடப்பட்டிருந்தது தமிழ்நாட்டில் கொந்தளிப்பை ஏற்படுத்தியது. இதையடுத்து அந்தப் பாடம் மொத்தமும் நீக்கப்பட்டது. இது பற்றிக் குறிப்பிட்ட மறைமலை, ஹார்ட் தமது கடிதத்தில் தமிழ் மொழியின் தொன்மைக்கு காலம் எதையும் நிர்ணயிக்கவில்லை. அவர் குறிப்பிட்டதெல்லாம் இலக்கியத் தொன்மை பற்றிதான் என்றார். பட மூலாதாரம்,GETTY IMAGES தமிழ் மொழியின் தொன்மை பற்றி அவரிடம் கேட்டபோது, தமிழ் நிச்சயமாக சமஸ்கிருதத்தை விட தொன்மையானது. சமரசத்துக்கு வருவதென்றால்கூட அது நிச்சயம் சம்ஸ்கிருதம் அளவுக்கு தொன்மையானது என்று குறிப்பிட்ட மறைமலை, ரிக்வேதத்தில் தமிழ்ச் சொற்கள் இருப்பதை சுனிதி குமார் சாட்டர்ஜி, டி. பர்ரோ & எம்.பி.எமனோ போன்ற பல அறிஞர்கள் சுட்டிக்காட்டியிருக்கிறார்கள் என்கிறார் அவர். தமிழின் தனித்தன்மை உலகின் எந்த தொன்மையான மொழியிலும் இல்லாதபடி தமிழின் பண்டைய செவ்வியல் இலக்கியங்கள் மதம் சாராதவை, கடவுளைப் பற்றி அதிகம் அலட்டிக்கொள்ளாதவை, வாழ்க்கையைப் பேசுகிறவை என்கிறார் செம்மொழி தமிழாய்வு நிறுவனத்தின் தொல்லியல் துறைத் தலைவராக இருந்த ஆய்வாளர் மே.து.ராசுக்குமார். பட மூலாதாரம்,RAJUKUMAR METTUR DURAISAMY/FB   படக்குறிப்பு, மே.து.ராசுக்குமார் தொன்மையைப் பொருத்தவரை, கீழடி தமிழின் தொன்மையை பின்னோக்கி கொண்டு செல்கிறது என்று கூறும் ராசுக்குமார், பழனி அருகே உள்ள பொருந்தல் அகழ்வாய்வில் தமிழ் எழுத்துகள் பொறிக்கப்பட்ட மட்பாண்டத்தில், விளைவிக்கப்பட்ட நெல்லும் கண்டெடுக்கப்பட்டதை முக்கியமானதாக கருதுகிறார். இந்த மட்பாண்டத்தின், நெல்லின் காலம் 2,450 ஆண்டுகள் முந்தியது என்று தற்போது வரையறுக்கப்பட்டுள்ளது. நன்செய் சாகுபடியின் காலமே இதுவென்றால், புன்செய் பயிர்கள் தோன்றி வளர்ந்த பிறகே நன்செய் தோன்றியிருக்கும். எனவே, இந்த வேளாண்மையோடு சேர்த்து தமிழின் காலத்தை பின்னோக்கி நகர்த்தினால் தமிழின் காலம் மேலும் ஒரு ஆயிரம் ஆண்டுகள் பின்னோக்கிச் செல்லும் என்கிறார் ராசுக்குமார். அதாவது, குறைந்தது 3,500 ஆண்டுகள் என்பது இவர் கருத்து. தமிழில் உலகை அறிய முயலும் தத்துவங்கள் இல்லை. அடிமைப்படுத்தல் இருந்த இடங்களில்தான் இந்த சமூக ஏற்பாட்டை விதியாக கட்டமைக்க தத்துவங்கள் தேவைப்பட்டன. ஆனால், தமிழ்ச் சமூகத்தில் இப்படிப்பட்ட அடிமைப்படுத்தல் இல்லாததால் தத்துவங்களும் தேவைப்படாமல் போயிருக்கலாம் என்கிறார் ராசுக்குமார். தமிழகத்தில் அடிமை முறை இருந்ததைப் பற்றிய குறிப்புகளை பலர் எடுத்துக்காட்டியுள்ளார்களே என்று கேட்டபோது, ஒருவருக்கு ஒருவர் தனிப்பட்ட முறையில் அடிமைகளாக ஏதோ ஒரு காரணத்தால் இருந்திருக்கலாம். ஆனால், மேற்கத்திய நாடுகளில் இருந்ததைப் போல அடிமை உற்பத்தி முறை இங்கே இருந்ததில்லை என்கிறார் அவர். அறிவைப் பெறுதல் பற்றியும், அறநெறிகளைப் பற்றியும் திருக்குறள் விரிவாகப் பேசுகிறதே இதெல்லாம் தத்துவத்தின் கூறு இல்லையா என்று கேட்டபோது, "வேட்டையாடி, காய் கனி திரட்டி வாழ்ந்த சமூகம், வேளாண் சமூகமாக நிலைபெறும்போது பழைய நெறிகளுக்கும், புதிய நெறிகளுக்கும் இடையில் முரண்பாடு தோன்றியிருக்கும். அந்தப் புதிய நெறிகளை கோட்பாடு ஆக்கியதே திருக்குறள் போன்ற அற நூல்களின் பணியாக இருந்தது" என்கிறார் ராசுக்குமார். இந்த இலக்கியங்களின் நோக்கம் இவ்வுலக வாழ்வை மேம்படுத்துவதே நோக்கமாக மட்டுமே இருந்தது என்பது தமிழின் தனித்துவமான மரபு என்கிறார் ராசுக்குமார். வள்ளுவர் குறிப்பிடுகிற வரைவின் மகளிர் என்ற தொடரை பலரும் பரத்தையர் என்று புரிந்துகொள்வது தவறானது. வேட்டையாடி, காய்கனி திரட்டி வாழ்ந்த சமூகத்தில் திருமணம் என்ற நிறுவனமயப்பட்ட ஏற்பாடு இல்லை. வேளாண்மை உருவான நிலையில் திருமணம் என்ற நிறுவன ஏற்பாடு உருவாகிறது. இந்நிலையில், புதிதாக உருவான திருமணம் என்ற நிறுவப்பட்ட வரைமுறைக்குள் வராமல், கூடி வாழும் பழைய முறையிலேயே இருந்த பெண்களைத்தான் வள்ளுவர் அப்படிக் குறிப்பிடுகிறார். அவர்கள் பரத்தையர் இல்லை என்று கூறும் ராசுக்குமார், சிலப்பதிகாரம் வரையில் தமிழில் நால்வருண முறையும் இல்லை என்கிறார். https://www.bbc.com/tamil/india-53771932
    • வியட்நாம் யுத்தத்தில் தென் கொரிய படையினரின் படுகொலைகளுக்கு தென் கொரிய அரசு பொறுப்பு என தென் கொரிய நீதிமன்றம் தீர்ப்பு! பாதிக்கப்பட்ட பெண்ணுக்கு இழப்பீடு வழங்கவும் உத்தரவு By SETHU 07 FEB, 2023 | 05:56 PM  வியட்நாம் யுத்தத்தின்போது, வியட்நாமில் தென் தென்கொரிய படையினரால் நடத்தப்பட்ட படுகொலைகளுக்கு தென் கொரிய அரசு பொறுப்பேற்க வேண்டும் எனவும், இதனால் பாதிக்கப்பட்ட பெண்ணொருவருக்கு  இழப்பீடு செலுத்த வேண்டும் எனவும் தென் கொரிய நீதிமன்றமொன்று தீர்ப்பளித்துள்ளது. 1960கள் மற்றும் 1970களில் கம்யூனிஸ வடக்கு வியட்நாமுக்கு எதிரான யுத்தத்தின்போது, அமெரிக்கப் படையினருக்கு உதவுவதற்காக தென் கொரியா தனது படையினரை வியட்நாமுக்கு அனுப்பியது.  இந்த யுத்தத்தின்போது, 1968 பெப்ரவரி 12 ஆம் திகதி வியட்நாமின் குவாங் நாம் மாகாணத்திலுள்ள போங் நி நகரில் நடந்த முற்றுகையொன்றின்போது, 70 பொதுமக்களை படையினரை கொலை செய்ததாக தென் கொரிய படையினர் மீது குற்றம் சுமத்தப்பட்டது. இப்படுகொலைகளில் உயிர்தப்பிய, என்குயென் தி தான்ஹ் எனும் வியட்நாமிய பெண்ணொருவரால், தென் கொரியாவின் சோல் நகரிலுள்ள மத்திய மாவட்ட நீதிமன்றத்தில் தென் கொரிய அரசுக்கு எதிராக வழக்கு தொடுக்கப்பட்டது. இவ்வழக்கின், வரலாற்று முக்கியத்துவம் வாய்ந்த தீர்ப்பை நீதிமன்றம்  நேற்று செவ்வாய்க்கிழமை (07) அறிவித்தது. மேற்படி படுகொலைகளுக்கு தென் கொரிய அரசு பொறுப்பேற்க வேண்டும் எனக் கூறிய நீதிமன்றம்,  இப்படுகொலைகளுக்காக 30 மில்லியன் வொண் (சுமார் 87 லட்சம் இலங்கை ரூபா) இழப்பீடு வழங்குமாறும் உத்தரவிட்டது. தற்போது 62 வயதான தான்ஹ், மேற்படி முற்றுகையின்போது காயமடைந்ததுடன், தனது தாய் உட்பட குடும்ப அங்கத்தவர்களை இழந்திருந்தார். தென் கொரிய அரசிடம் இழப்பீடு கோரி 2020 ஆம் ஆண்டு அவர் வழக்கு தொடுத்தார். 1968 ஆம் ஆண்டின் படுகொலைகளின் சாட்சியாளர்கள், இச்சம்பவம் தொடர்பாக செய்தி சேகரித்த ஊடகவியலாளர்களும் நீதிமன்றத்தில் வாக்குமூலம் அளித்தனர்.   தீர்ப்பின் பின்னர்,  சியோல் நகரிலுள்ள ஊடகவியலாளர்களிடம் வீடியோ மூலம் உரையாடும் தி தான்ஹ். (AFP Photo) இக்கொலைகளுக்கு தென் கொரிய படையினர் காரணம் என்பதை நிரூபிப்பது கடினம் என தென்கொரிய அரசாங்கம் வாதாடியது. எனினும், வழக்காளியான வியட்நாமிய பெண்ணுக்கு ஆதரவாக நீதிமன்றம் தீர்ப்பளித்தது. தென் கொரியாவுக்கும் தென் வியட்நாமுக்கும் இடையில் 1965 ஆம் ஆண்டு செய்துகொள்ளப்பட்ட உடன்படிக்கையினால், சட்டபூர்வ பொறுப்புகளிலிருந்து தென் கொரிய படையினருக்கு விலக்களிக்கப்பட்டுள்ளதாக தென் கொரியா அரசாங்கம் கூறியது. எனினும், அந்த உடன்படிக்கையானது பாதிக்கப்பட்ட வியட்நாமிய தனிநபர்கள் இழப்பீடு கோருவதை தடுக்க மாட்டாது எனவும் தென் கொரிய நீதிமன்றம் தீர்ப்பளித்துள்ளமை குறிப்பிடத்தக்கது.   வழக்காளியான என்குயென் தி தான்ஹ், தீர்ப்பின் பின்னர்,  சியோல் நகரிலுள்ள ஊடகவியலாளர்களிடம் வீடியோ மூலம் உரையாடியபோது, இத்தீரப்பை தான் வரவேற்பதாக கூறினார்.  https://www.virakesari.lk/article/147656
    • அருமை... பட்டினி கிடந்தாலும், பிரிட்டிஷ்காரன் பிடிச்சுத்தந்த தமிழர் நாட்டினை விட மாட்டோம். பின்ன பண்ணிப்பாருங்கோவன்.  😁
    • பழனியில் அகற்றப்பட்ட தமிழ் இறையோன் முப்பாட்டன் முருகனது வேலினை மீண்டும் அதே இடத்தில் நிறுவ வேண்டும் - சீமான் By RAJEEBAN 08 FEB, 2023 | 12:00 PM பழனியில் அகற்றப்பட்ட தமிழ் இறையோன் முப்பாட்டன் முருகனது வேலினை மீண்டும் அதே இடத்தில் தமிழ்நாடு அரசு நிரந்தரமாக நிறுவ வேண்டும் என சீமான் வலியுறுத்தி உள்ளார்.   சென்னை, நாம் தமிழர் கட்சியின் தலைமை ஒருங்கிணைப்பாளர் சீமான் வெளியிட்ட அறிக்கையில் கூறியிருப்பதாவது, திண்டுக்கல் மாவட்டம், தமிழ் இறையோன் முப்பாட்டன் முருகனது பழனிமலை திருக்கோயில் அடிவாரத்தில் ஓடும் சண்முகா நதிக்கரையில் நிறுவப்பட்டிருந்த 24 அடி உயரமுள்ள உலோகத்திலான வேலினை தமிழ்நாடு அரசு அவசர அவசரமாக அகற்றியிருப்பது வன்மையான கண்டனத்திற்குரியது. தைப்பூசத் திருவிழாவினை முன்னிட்டு கடந்த பல ஆண்டுகளாக மக்கள் வழிபட தற்காலிகமாக நிறுவப்படுகின்ற வேலினை, இந்த ஆண்டு அனுமதி மறுத்து வலுக்கட்டாயமாக அகற்றியிருப்பது எதேச்சதிகாரப்போக்காகும். தமிழ்நாட்டில் எண்ணற்ற வடநாட்டு சாமிகளுக்கும், சாமியார்களுக்கும் சிலைகளும், கோயில்களும், மடங்களும் பல்லாயிரக்கணக்கில் நிறுவப்பட்டுள்ளன. ஒவ்வொன்றாக தமிழ்நாட்டில் நாளுக்கு நாள் புதிதாகப் பொது இடங்களில் முளைத்தும் வருகின்றன. அவற்றை எல்லாம் மக்களுக்கு இடையூறாக இருக்கிறது என்றுகூறி அகற்றவோ, நிறுவக்கூடாது என்று தடுக்கவோ திமுக அரசிற்குத் துணிவிருக்கிறதா?.   அவற்றையெல்லாம் எவ்வித வரையறையும் இன்றி அனுமதித்துவிட்டு, தமிழ் இறையோன் முப்பாட்டன் முருகனுக்காக சண்முகா நதிக்கரை ஓரத்தில் மெய்யன்பர்களால் தற்காலிகமாக வைக்கப்பட்ட வேலினை இரவோடு இரவாக அகற்றியது ஏன்? 60 ஆண்டுகள் ஆண்ட திராவிட ஆட்சியினாரால் ஏராளமான நீர்நிலைகளும், வழித்தடங்களும், பொது இடங்களும் ஆக்கிரமிக்கப்பட்டுள்ளன. அவற்றையெல்லாம் மீட்க எவ்வித நடவடிக்கையும் எடுக்காத திமுக அரசு, பொதுமக்கள் யாரும் தங்களுக்கு இடையூறாக இருப்பதாக புகார் தெரிவிக்காதபோது வேலினை அப்புறப்படுத்த வேண்டிய அவசியம் என்ன வந்தது?.   தமிழர்களின் மெய்யியல் கூறுகளைத் திருடி தன்வயப்படுத்திய வடநாட்டு ஆரியர்களிடமிருந்து அவற்றை மீட்டுக் காப்பாற்ற எவ்வித முயற்சியும் செய்யாத திராவிட ஆட்சியாளர்கள், அவற்றை மூட நம்பிக்கை, முட்டாள்தனம் என்றெல்லாம் விமர்சித்து தமிழர்களின் பண்பாட்டு அடையாளங்களையும், வழிபாட்டு முறைமைகளையும் ஆரியருக்குத் தாரைவார்த்தனர். Also Read - வாடகை வீடு கேட்பது போல் நடித்து மூதாட்டியிடம் நகை பறித்த கொள்ளையர்கள் அதுமட்டுமின்றி தமிழர் மெய்யியலையும், வழிபாட்டு முறைமைகளையும் தொடர்ந்து இழிவுபடுத்தியும் வருகின்றனர். அதன் நீட்சியாகவே தற்போது பழனியில் தற்காலிகமாக நிறுவப்பட்ட முருக வேலினை இரவோடு இரவாக அகற்றிய திமுக அரசின் அத்துமீறிய நடவடிக்கையாகும். கல் தோன்றி, மண் தோன்றா காலத்து முன்தோன்றிய மூத்தகுடியான தமிழ்க்குடியின் வீரத்தின் அடையாளமாகவும், போர்க்கலையின் வடிவமாகவும் திகழ்வது வேலாகும். ஒவ்வொரு ஆண்டும் பழனிமலைக்கு வரும் மெய்யன்பர்கள் சண்முகா நதிக்கரையில் நிறுவப்படும் முருகனது வேலினை வணங்கியும், புகைப்படம் எடுத்தும் மகிழ்ந்து வந்த நிலையில், அதனை திமுக அரசு அகற்றியது எவ்வகையிலும் ஏற்புடையதல்ல. ஆகவே, தமிழ்நாடு அரசு மெய்யன்பர்களின் கோரிக்கையை ஏற்று பழனிமலை சண்முகா நதிக்கரையில் நிறுவப்பட்டிருந்த தமிழ் இறையோன் முப்பாட்டன் முருகனது வேலினை அகற்றிய இடத்திலேயே நிரந்தரமாக நிறுவ நடவடிக்கை எடுக்க வேண்டுமென நாம் தமிழர் கட்சி சார்பாக வலியுறுத்துகிறேன். https://www.virakesari.lk/article/147687
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.