யாழ் இணையத்தில் அறிவித்தல் விளம்பரங்களை இணைத்துக் கொள்வதன் மூலம் தாயக மக்களின் நல்வாழ்வுக்கு உதவிடலாம்.
விபரங்களிற்கு
Sign in to follow this  
nochchi

கிளித்தட்டு எப்படி விளையாடுவது?

Recommended Posts

கிளித்தட்டு
--------------------------

தமிழர்களின் பாரம்பரிய விளையாட்டுகள் தமிழரிடையே, குறிப்பாக இளைய தலைமுறையினரிடையே அழிந்து வரும்சூழலில் அவற்றை மீளவும் வெளிக்கொணர ஆங்காங்கே சில முயற்சிகள் நடைபெறுகின்றன. ஆனால் அவற்றை ஒரு தொடர்சியான முறையில் நகர்த்திச் செல்வதாயின் அவற்றினுடைய ஆடுகள விதிமுறைகள் தெளிவற்றோ அல்லது முறையாக அறியப்படாமலோ அல்லது ஊருக்கு ஊர் வேறுபட்டதாகவோ உரைக்கப்படுகின்றன.
நேற்றையதினம் தமிழ்ப்பாடசாலையொன்று கோடைகால விடுமுறைநாளையிட்டு ஒன்றுகூடிக் கிறில்பாட்டி(தமிழ்ச்சொல்தெரியவில்லை)யொன்றை நடாத்தினர். எனக்கும் கலந்துகொள்ளும் வாய்ப்புக்கிடைத்தது. அங்கு கிளித்தட்டு விளையாடப்பட்டபோது சிறியோர் இளையோர் முதியோர் என விளையாடினர். அதில் பெரியோருக்கு விதிமுறைகளில்(நானுட்பட) ஒவ்வொருவரும் வௌ;வேறு நிலைகளில் சிந்திப்பதாக இருந்தது. விளையாடும்போது பெருசுகள் சொன்னதைச் செய்யாது பிழைவிடுவதாக இளையவரொருவர் குரலெழுப்பியவாறு நின்றார். அவரைச் சமாதானப்படுத்துவது சிரமமாகவிருந்தது. எனவே கிளித்தட்டு விளையாட்டுத் தொடர்பான விபரங்களை யாழ்க்களத்தின் உறவுகளிமிருந்து அறிந்து சரியான தெளிவுடன் எமது இளையதலைமுறைக்கு அறியத்தரவேண்டும் என்ற நோக்கிலே இந்த விடயத்தை இணைக்கின்றேன். முரண்நிலை விவாதங்களுக்கப்பால் சரியான விளையாட்டு விதிமுறையைப் பகிர்ந்துகொள்ளுமாறு வேண்டுகிறேன். ஏனெனில் எதிர்காலத்திலாவது ஒருபொதுமுறைக்கிசைவாக விளையாடும் சூழல் ஏற்படுத்தப்படவேண்டும். விடுமுறைகளின்போது வௌ;வேறுநாடுகளிலிருந்து வந்து கூடிவிளையாடும் இளையோரிடையே குழப்பமற்ற ஒத்திசைவான விளையாட்டுப் பண்பியல் வளர்த்தெடுக்கப்படுவதோடு பெரியோரும் தமக்கேற்றவாறு மாறிமாறிக் கூறுவதையும் விவாதிப்பதையும் தடுக்கவேண்டும். ஏனெனில் எமது பலவிடயங்களில் பல்வேறு மாறுபட்ட சூழல்கள் தோற்றம் பெற்றுவருகின்றமையை(எடுத்தக்காட்டாக- திருமணம்) நாம் கண்டுவருகின்றோம். பாரம்பரிய விளையாட்டுகள் என்றவாறு விதிமுறைகள் தெளிவற்றிருத்தலாகாது.

விக்கிப்பீடியாவில் உள்ள விபரங்கள் சரியானதா என்பதையும் சரிபார்ப்பது பயனுடையதாகும்.


-களஉறவுகளுக்கு எனது நன்றிகள்.-

Edited by nochchi

Share this post


Link to post
Share on other sites

Share this post


Link to post
Share on other sites

கிளித்தட்டு தமிழரின் பாரம்பரிய விளையாட்டுக்களில் ஒன்று. குறுக்கும் நெடுக்குமாகக் கோடுகள் போடுவது தெரியும் தானே. நீளப்பாட்டுக்கு எத்தனை கோடுகளையும் போட்டு ஆட்களின் எண்ணிக்கைக்கு ஏற்ப பெரிதாக்கிக் கொள்ளலாம்.

விளையாடுபவர்களில் நடுக் கோட்டில் நிற்பவர் கிளி. அவர் நேர்கோட்டிலும் வெளிக் கோடுகளிலும் மட்டுமே திரியலாம். இடையில் ஒவ்வொரு கோட்டுக்கும் ஒருவர் நிற்பர். கிளி எட்டி ஒருவரைத் தொட்டாலே அவர் அவுட். ஆனால் மற்றைய கோடுகளில் மறிப்பவர்கள் ஒருவர் கடக்கும் போது மட்டுமே  அடித்தால் அவுட். முதலில் முன்னிருந்து ஒவ்வொரு கோடுகளையும் தாண்டி வெளியே செல்ல வேண்டும். அவர்களை காய் என்பர்.பின்னர் அடிபடாது பின்னிருந்து முன்னே யாராவது ஒருவர் சென்றாலும் பழம். ஆனால் பின்னிருந்து வரும் போது காயும் பழமும் கலக்கக் கூடாது.

நாம் ஒவ்வொரு வருடமும் கடற்கரையிலும் பாடசாலை விளையாட்டுப் போட்டியிலும் இப்படித்தான் விளையாடுவோம். ஈழம் சென்றிருந்த போதும் இதே முறையிலேயே விளையாடியதால். இது சரி என எண்ணுகிறேன். ஆனால் இந்தியாவில் சிலவேளை வேறுமாதிரி விளையாடுவார்களோ தெரியாது.

Edited by மெசொபொத்தேமியா சுமேரியர்
  • Like 1

Share this post


Link to post
Share on other sites
கட்டற்ற கலைக்களஞ்சியமான விக்கிப்பீடியாவில் இருந்து.
 
 
150px-Kilithadu.JPG
magnify-clip.png
கிளித்தட்டு

கிளித்தட்டு அல்லது தாச்சி இலங்கையில் தமிழீழத்திலும், ஈழத்தமிழர்கள் வாழும் பல்வேறு உலக நாடுகளிலும், இந்தியாவில் கேரளாவிலும் பரவலாக விளையாடப்படும் விளையாட்டாகும். இது உடலுக்கு நல்ல பயன் தரும் விளையாட்டாகும்.

பொருளடக்கம்   [மறை
தோற்றம்[தொகு]

வயல் நிலங்களில் விளையும் பயிரைக் கொத்திச் செல்ல வரும் கிளிகளை கூட்டமாய் நின்று உழவர் துரத்தும் வழமையினின்று கிளித்தட்டு தோன்றியது என்கிறார் தேவநேயப் பாவாணர்.[1]

போட்டி விதிமுறைகள்[தொகு]

மைதானத்தை முதலில் ஒரு போக்கு பெட்டிகளாக பிரித்து, பின்னர் நடுவே ஒரு கோடு போட்டு கொள்ளப்படும். படத்தை பார்க்கவும். எத்தனை ஒரு போக்கு பெட்டிகள் என்பது விளையாட்டு குழு உறுப்பினர்களின் எண்ணிக்கையை பொறுத்தது. குறைந்தது ஒரு குழுவுக்கு 3 உறுப்பினர்களாவது வேண்டும்.

Tsport2.JPG
கிளிதட்டு மைதான அமைப்பு

யார் நாணய சுண்டலில் தோற்கின்றார்களோ அவர்கள் மறிப்பார்கள், மற்ற குழு புகுவார்கள். மறிக்கும் அணியினர் முதலாம் கோட்டையும், கடைசி கோட்டையும் தவிர மற்றக் கோடுகளில் நிற்பார்கள். மிகுதியான மறிக்கும் அணியை சேர்ந்தவர் கிளி என்று அழைக்கப்பட்டு, எந்த கோடுகளாலும் செல்ல வல்லவர். கிளியால் தொடப்பட்டால் புகும் குழு உறுப்பினர் ஆட்டமிழப்பார்.

முதலில் கிளி ஒரு தொங்கலிலும், புகுபவர்கள் ஒரு தொங்கலும் நிற்பார்கள். கிளி கூவிக்கொண்டு முன்னோக்கி வருவார். கிளி கூவியவுடன் புகுபவர்கள் உச்சி, தெண்டி அடுத்த எல்லைக்கு செல்ல முயல வேண்டும். தாண்டும் பொழுது மறிப்பவரால் தொடப்பட்டால் தாண்டுபவர் ஆட்டமிழப்பார். தாண்டும்போது மட்டுமே மறுப்பவர் தட்ட முடியும், சும்மா அருகில் நிற்க்கும் பொழுதோ, உச்சும் பொழுதோ தட்ட முடியாது. ஆனால், கிளி எங்கும் சென்று யாரையும் எப்பொழுதும் தட்டலாம். அதாவது, எட்டியும் தட்டலாம்.

உச்சி, தப்பி எல்லைக்கு சென்றவர்கள் பழம் என்று கருதப்படுவர். வந்து கொண்டிப்பவர்கள் காய்கள். பழமானவர், மீண்டும் புகுந்த எல்லைக்கே சென்றால் தான் அந்த அணியினருக்கு ஒரு புள்ளி கிடைக்கும். ஆனால், மீண்டும் வரும் பொழுது, பழம் காய் உள்ள ஒரு பெட்டிக்கு போகவது அவ்வளவு நல்லதல்ல, காரணம், இருவருக்கும் உச்சுவதற்கு குறுகிய இடமே கிடைக்கும். மேலும், கிளி பூட்டு போட்டு தட்ட முயல்வார்.

எந்த அணி கூடிய புள்ளிகளைப் பெறுகின்றதோ அவர்களுக்கே வெற்றி. பலருடன் சேர்ந்து விளையாடும் பொழுது, இந்த விளையாட்டு மிகவும் வேகமாகவும், விறு விறுப்பாகவும் அமையும்.

வேறு பெயர்கள்[தொகு]
444px-Game%2C_%27Kili-thattu%27_ground.j
magnify-clip.png
இதன் வேறு வகையான விளையாட்டில் பயன்படுத்தப்படும் அரங்கங்கள் - படம் 11 ஆடவர் விளையாடும் கிளித்தட்டு விளையாட்டு அரங்கம். படம் 12 சிறுவர்கள் விளையாடும் கிளித்தட்டு விளையாட்டு அரங்கம். அ-ஆ இணையர் உள்ளே உப்புக் கொடுத்து உப்பு வாங்குவதாக நடித்துக் கைகொடுக்கும் இடம். இ-ஈ, உ-ஊ, எ-ஏ பாத்திகளும் அவை
  • கிளித்தட்டு
குறிஞ்சி நிலத்தில் தட்டு என்பது பாத்தி. பாத்தியில் விளைந்த கதிர்களைத் தின்ன வரும் கிளிகளைத் தட்டி ஓட்டுவது போன்றதால் இதனைக் கிளித்தட்டு என்றர்.
  • தண்ணீர் புரி
வயல்களில் தண்ணீர் பாய்ச்சுவது போல இருப்பதால் இதனை மருதநில மக்கள் தண்ணீர் புரி என்பர்
  • உப்பு விளையாட்டு
கடல்நீர் உப்புப் பாத்தியில் பாய்வது போல இருப்பனால் நெய்தல்-நில மக்கள் இதனை உப்பு-விளையாட்டு என்பர் மேலும் பார்க்க[தொகு] மேற்கோள்கள்[தொகு]
  1.  ஞா. தேவநேயப்பாவாணர். தமிழ்நாட்டு விளையாட்டுகள்.
வெளி இணைப்புகள்[தொகு]

http://ta.wikipedia.org/wiki/%E0%AE%95%E0%AE%BF%E0%AE%B3%E0%AE%BF%E0%AE%A4%E0%AF%8D%E0%AE%A4%E0%AE%9F%E0%AF%8D%E0%AE%9F%E0%AF%81

Share this post


Link to post
Share on other sites

இந்தக் கிளித்தட்டு விளையாட்டில் பூட்டு என்று ஒன்று இருக்கின்றது.

போடுகின்றவர்கள் பூட்டைச் சரியாகப் போட்டால்  மணித்தியாலக் கணக்கில்

குந்தியிருக்க வேண்டி வரும்.

 

அல்லது கிளியைப் பேய்க்காட்ட ஏதாவது வழியைக் கண்டு பிடிக்க வேண்டும்.

ஆரும் பெட்டையள் அந்த வழியால் வந்தால்  ஒழிய :lol:

மற்றும்படி கிளி  திரும்பியும் பார்க்க மாட்டுது :)

 

பிறகென்ன அளாப்பல் தான் :D     

 

Share this post


Link to post
Share on other sites

இந்தக் கிளித்தட்டு விளையாட்டில் பூட்டு என்று ஒன்று இருக்கின்றது.

போடுகின்றவர்கள் பூட்டைச் சரியாகப் போட்டால்  மணித்தியாலக் கணக்கில்

குந்தியிருக்க வேண்டி வரும்.

 

அல்லது கிளியைப் பேய்க்காட்ட ஏதாவது வழியைக் கண்டு பிடிக்க வேண்டும்.

ஆரும் பெட்டையள் அந்த வழியால் வந்தால்  ஒழிய :lol:

மற்றும்படி கிளி  திரும்பியும் பார்க்க மாட்டுது :)

 

பிறகென்ன அளாப்பல் தான் :D     

 

 

எனது மாமனார் வீட்டுக்கு போனால் வளவில் கிளித்தட்டு விளையாடுவார்கள்.

நானும் மனைவியும் எதிர் எதிராக நிற்போம்

நான் மறிக்க அவர் நின்று விடுவார். அசைய  எத்தனிக்காது பேசிக்கொண்டிருப்போம்

இதை அவதானித்த மைத்துணர் ஒரே அணியில் விட்டார்

ஒரே கூண்டுக்குள் போய் அசையாது பேசிக்கொள்வோம். நாங்கள் போய் நின்றால் கிளிக்கு அந்தப்பகுதியில் வேலை  இல்லை.

கிளத்தட்டு விளையாடப்போய்த்தான் மச்சானிடம் களவு பிடிபட்டது :lol:  :D  :D  :D

Share this post


Link to post
Share on other sites

எனது மாமனார் வீட்டுக்கு போனால் வளவில் கிளித்தட்டு விளையாடுவார்கள்.

நானும் மனைவியும் எதிர் எதிராக நிற்போம்

நான் மறிக்க அவர் நின்று விடுவார். அசைய  எத்தனிக்காது பேசிக்கொண்டிருப்போம்

இதை அவதானித்த மைத்துணர் ஒரே அணியில் விட்டார்

ஒரே கூண்டுக்குள் போய் அசையாது பேசிக்கொள்வோம். நாங்கள் போய் நின்றால் கிளிக்கு அந்தப்பகுதியில் வேலை  இல்லை.

கிளத்தட்டு விளையாடப்போய்த்தான் மச்சானிடம் களவு பிடிபட்டது :lol:  :D  :D  :D

உங்களுடைய அணியில் சேர்ந்து விளையாடிய பொடியள் பாவங்கள் :D  :lol:  :lol:

Share this post


Link to post
Share on other sites

நான் அடிபிடிச்சாலும் இல்லை எண்டு அளாப்புவன் அதால கிளி எனக்கு அடிக்கும்போது படார் எண்டு சத்தம் வர அடிப்பான் மொக்கன் கத்திக்கொண்டு இருப்பன்

 

சின்ன பொடியளில அக்காமார் மெதுவா தங்கட காலுக்க வைச்சு ஓடுடா எண்டு தள்ளி விடுங்கள் முதுகு பளுக்குறது நமக்குதான் செம ஜாலி விளையாட்டு .

Share this post


Link to post
Share on other sites

அங்கை ஊருக்கு ஊர் நடக்கிற கிளித்தட்டுபோட்டியிலை நாங்கள் இரண்டுதரம்  சம்பியன்.

 

11197_523023474408442_1106549851_n.jpg

Share this post


Link to post
Share on other sites

கிளித்தட்டு தமிழரின் பாரம்பரிய விளையாட்டுக்களில் ஒன்று. குறுக்கும் நெடுக்குமாகக் கோடுகள் போடுவது தெரியும் தானே. நீளப்பாட்டுக்கு எத்தனை கோடுகளையும் போட்டு ஆட்களின் எண்ணிக்கைக்கு ஏற்ப பெரிதாக்கிக் கொள்ளலாம்.

விளையாடுபவர்களில் நடுக் கோட்டில் நிற்பவர் கிளி. அவர் நேர்கோட்டிலும் வெளிக் கோடுகளிலும் மட்டுமே திரியலாம். இடையில் ஒவ்வொரு கோட்டுக்கும் ஒருவர் நிற்பர். கிளி எட்டி ஒருவரைத் தொட்டாலே அவர் அவுட். ஆனால் மற்றைய கோடுகளில் மறிப்பவர்கள் ஒருவர் கடக்கும் போது மட்டுமே  அடித்தால் அவுட். முதலில் முன்னிருந்து ஒவ்வொரு கோடுகளையும் தாண்டி வெளியே செல்ல வேண்டும். அவர்களை காய் என்பர்.பின்னர் அடிபடாது பின்னிருந்து முன்னே யாராவது ஒருவர் சென்றாலும் பழம். ஆனால் பின்னிருந்து வரும் போது காயும் பழமும் கலக்கக் கூடாது.

நாம் ஒவ்வொரு வருடமும் கடற்கரையிலும் பாடசாலை விளையாட்டுப் போட்டியிலும் இப்படித்தான் விளையாடுவோம். ஈழம் சென்றிருந்த போதும் இதே முறையிலேயே விளையாடியதால். இது சரி என எண்ணுகிறேன். ஆனால் இந்தியாவில் சிலவேளை வேறுமாதிரி விளையாடுவார்களோ தெரியாது.

 

கிளியை முள்ளி என்றும் அழைத்ததை கேட்டிருக்கிறேன். பூட்டு போடும் போது  அப்பெட்டியை பாய்ந்து கடந்து பழம் எடுக்க முடியும்.

Share this post


Link to post
Share on other sites

யாழ்பாண கம்பஸில் ஒருவர் இருந்தவர், அவர் சொல்லுவார் " அடி சரி மாறி விளையாடு "

புதிய சட்டங்களில் "பின் அடி " என்று ஒன்றும் இல்லை. அடித்தால் சரி. மற்றது இப்ப முந்தினமாதிரி பொழுதுபடும் மட்டும் பூட்டு உடைக்காமல் இருக்க முடியாது , இந்தனை நிமிடங்கள் கடந்தால் மற்ற அணி மாறி விளையாட வேண்டும்

Share this post


Link to post
Share on other sites
பாரம்பரிய விளையாட்டுக்கள் என்ற புத்தகம் 
இலங்கையில் வெளியானது.அந்த புத்தகத்தில் கிளித்தட்டு உள்ளீடாக 
பல பாரம்பரிய விளையாட்டுக்கள் சம்மந்தமான விதிமுறைகள் 
உள்ளன.
Edited by லியோ

Share this post


Link to post
Share on other sites

பிறங்கையால் அடித்தால் செல்லாது !  கிளியின்ர அடியில்  கீரிமலை அலை மாதிரி முதுகு ஒருக்கால் நெளிஞ்சு நிமிரும் ! :rolleyes:

பின்கரையில் பேசாமல் குந்தியிருந்து தரையில் கோடு கீறிக் கொண்டிருக்கிறது . மரிப்பவர் அசந்த நேரம்  மெல்லிசாய் ஒரு தவளைத் தத்தல் .

Share this post


Link to post
Share on other sites

மெசொபொத்தேமியா சுமேரியர்,பெருமாள், வாத்தியார்,விசுகு, அஞ்சரன்,குமாரசாமி,நுணாவிலான், வொல்கானோ,லியோ,சுவி என வருகைதந்து நேரமொதுக்கிக் கருத்திட்ட, தகவலைத்தந்த படமிணைத்தலென ஆர்வத்தோடு இணைந்துகொண்ட அனைத்துக் கள உறவுகளுக்கும் நன்றிகள்.

ஒவ்வொருவருக்கும் ஒவ்வொரு அனுபவங்கள். கிளியோடு கிளித்தட்டு... அளாப்புதல்... வெல்வதற்காக அதியுச்சமாக என்னமுடியுமோ அதையெல்லாம் செய்தலென..... மகிழ்வான காலங்கள். இனி எப்போது ....

ஒருவித மயக்கநிலையுடனேயே தமிழரது பாரம்பரிய விளையாட்டுகளை விளையாடும் நிலையிருக்கின்றது. தொடர்ந்து தேடுவோம்...

தனித்தனியே கருத்தெழுத விருப்பம் ஆனால் நேரம் நெருக்கிறது. முடிந்தால் எழுதுவேன்.

மீண்டும் நன்றிகள்!

Share this post


Link to post
Share on other sites

கிராமிய விளையாட்டு “கிளித்தட்டு”

 

- See more at: http://www.sikaram.lk/?p=1647#sthash.By4MBzfk.dpuf

 

 

“ஆலையிலே சோலையிலே ஆலம் பாடிய சந்தையிலே கிட்டிப்புள்ளும் பம்பரமும் கிறுக்கியடிக்கப் பாலாறு “என்பது கிராமத்து நாட்டார் பாடல் .
 
கிராமத்து விளையாட்டுக்கள் எப்போதுமே பாடல்களுடன் இணைந்ததாகத்தான் இருந்து வந்தன . ஆடலுடன் பாடலும் சேர்ந்துதான் பண்டை தமிழர் வாழ்வாக இருந்து வந்தது .விளையாட்டும் கலைகளும் அந்தளவுக்கு ஒன்றொடொன்று பின்னிப் பிணைந்திருந்தன .
 
முன்னர் கிராமங்களில் விடுமுறையைக் கழிக்கச் செல்லும் நகர் புறத்துப் பிள்ளைகள் இத்தகைய பண்டைய விளையாட்டுக்களை ஆச்சரியத்துடன் பார்த்து மகிழ்வர் இப்போது இப்படிப் பார்ப்பதற்குக் கூட பாரம்பரிய விளையாட்டுக்கள் கிடைப்பது அரிதாகிப் போய்விட்டன.
 
இவ்வாறான பாரம்பரிய வியையாட்டுக்களில், கிளித்தட்டு அல்லது தாச்சி மிகவும் பிரபலமான, சுவாரஸ்யமான ஒரு விளையாட்டு. அருகிவரும் இந்த விளையாட்டைப் பற்றி அறிந்து கொண்டு நாமும் விளையாடி மகிழ்வதற்குஇந்த விளையாட்டுப்பற்றி கொஞ்சம் தெரிந்துகொள்வோம் .
 
எங்கள் மண்ணுக்கே சிறப்பான விளையாட்டுக்களில் ஒன்றான “கிளித்தட்டை” சிறுவர் முதல் பெரியோர் வரை வயது, பால் வேறுபாடின்றி எல்லோருமே விளையாடி மகிழலாம் .சில கிராமங்களில் இதனை “யாட் ”அல்லது ‘தாச்சி ‘ என்றும் அழைப்பார்கள் .
 
பண்டைய காலத்தில் கிராமத்துப் பிள்ளைகளுக்குப் பிடித்தமான ஒன்றாக இருந்துவந்த இந்த விளையாட்டு இன்று பலருக்கும் தெரியாததென்பது ஆச்சரியம்தான். கிளித் தட்டு விவசாயிகளின் கலாசாரத்தை பிரதிபலிக்கின்ற ஒன்றாகும் .நெல் விதைத்த காலங்களில் வயலில் நெல் மணிகளைப் பொறுக்க வரும் கிளிகளை, கமக்காரன் வரம்புகளில் ஓடிக்கலைத்து வயலைக் காப்பதையே இந்த விளையாட்டுக் காட்டி நிற்கிறது. காப்பவர்- கமக்காரனாகவும்,புகுவோர்-கிளிகளாகவும் தட்டுக்கள் (பெட்டிகள்)- வயல் நிலங்களாகவும் கோடுகள்- வரம்புகளாகவும் பாவனை செய்யப்படுகின்றது.
 
நமது கலாசாரத்தோடு கூடிய இவ் விளையாட்டு செலவுச் சிக்கனமானதும், விளையாடுபவர்களுக்கு மிகுந்த உற்சாகத்தையும், ஆர்வத்தையும் கொடுக்ககக் கூடியதாகவும் இந்த விளையாட்டு உள்ளது .
 
இதற்காக தெரிவு செய்யப்படும் இடம் புல், பூண்டற்ற துப்பரவானதாக இருக்க வேண்டும் .விளையாட்டு வீரர்களின் எண்ணிக்கைகேற்ப இரு பகுதிகளாகப் (கொலம்களாக) பெட்டிகள் பிரிக்கப்படும். ஆகக் குறைந்து 6 பெட்டிகளாவது இருக்க வேண்டும் .
 
விளையாடும் வீரர்கள் இரண்டு அணிகளாகப் பிரிந்து விளையாடுவார். குறைந்தது ஒரு அணியில் 5 பேர் வரையிலாவது இருக்க வேண்டும் “பூவா”, “தலையா” போட்டுப்பார்த்த பின்னர் இரண்டு அணிகளில் எந்த அணி முதலில் களமிறங்குவது என்பது தீர்மானிக்கப்படும்
 
முதலில் மறிக்கத் தெரிவாகும் அணியின் தலைவர் “கிளி”ஆவார் இவர் நெடுங்கோட்டு வழியாக மட்டும் விழிமறிப்பார் மேலும் தனது கைக்கு எட்டும் தூரத்திலுள்ள எதிரணியினரை அடிக்கவும் முடியும் .கிளியிடம் அடி வாங்கியவா் ஆட்டத்திலிருந்து விலகிவிட வேண்டும்.
குறுக்குக் கோடுகளிலுள்ளவர்கள் எதிரணியினர் பெட்டிக்குப் பெட்டிதாவுவதை மறிப்பார். பக்கத்து பக்கத்து பெட்டிகளுக்குள் மாறி மாறி செல்வதன் மூலம் இவர்களைத் திசைதிருப்பி முன்னேற முடியும் “காத்தலும், புகுதலும் ”  என இரு அணியினரும் மும்மரமாக விளையாடி ஒரு வழியாக முழுப்பெட்டியையும் தாண்டி களமிறங்கியவர்கள் வெளியே வருவார்கள்.
 
இத்தோடு முடிந்துவிடாது இனிமேல்தான் விளையாட்டே ஆரம்பமாகும். பெட்டிகளைத் தாண்டி வெளியே களமிறங்கியவர்கள் தொடர்ந்து எதிர்ப்பக்கமாக முன்னேறி மீண்டும் ஆரம்பித்த அடத்துக்கு செல்வதுதான் விளையாட்டின் விறுவிறுப்பான பகுதி. ஆரம்ப இடத்திலிருந்து உள்நுளைந்தவர்கள் “காய்” என்றும் எதிர்ப்பக்கம் சென்று மீண்டும் வெற்றிக்ககாக முன்னேறுவார்கள் “பழம்” என்றும் அழைக்கப்படுவார் இங்கு “காயும்” “பழமும்” ஒரே பெட்டிக்குள் சந்திக்க முடியாது இவ்வாறு சந்தித்தால் அந்த அணியே ஆட்டத்திலிருந்து நீக்கப்படும். இவ்விளையாட்டின் சுவாரஸ்யமும், ஆர்வமும் களமிறங்கியவர்கள் முன்னேறும் வேகத்தில்தான் தங்கியிருக்கும். இவர்கள் காலம் தாழ்த்திக்கொள்வதை கட்டுப்படுத்த நடுவர் ஓருவர் நியமிக்கப்பட்டிருப்பார். இவர் குறிப்பிட்ட நேரத்துக்குள் முன்னேறாத வீரர்களைஆட்டத்திலிருந்து விலக்குவார்
 
இவை தவிர, கிளியாக வழிமறிப்பவர்கள் எதிரணியினருக்கு அடித்துவிட்டதாக அடிக்கடி கூறுவார் அடிக்காமலே இவ்வாறு அவர் சொல்லவும் கூடும் இதை “அழாப்பல்” என்று கூறுவர். இதனையும் நடுவரே கண்காணித்து போட்டியை விறுவிறுப்பாக்குவார்.
 
இவ்வாறு மாறி மாறி இரு அணியினரும் விளையாடி தாம் எடுக்கும் வெற்றிகளின் எண்ணிக்கையில் அன்றைய போட்டியின் வெற்றியணி தீர்மானிக்கப்படும். சின்னச் சின்ன சண்டைகள் கோபங்களுடன் விளையாடும் போது போட்டியின் விறுவிறுப்புக்கு எல்லையேயிருக்காது. போட்டி முடிந்ததும் அனைவரும் சமாதானமாக வெளியேறும் போது இன்றைய கிரிக்கட் விளையாட்டை தொலைக்காட்சியில் பார்க்காமல் நேரடியாகப் பார்க்கிற மாதிரி இருக்கும் .
 
கிராமங்களில் பாடசாலை விடுமுறையில் வீட்டுக்குள்ள அடைந்து இருக்காமல் நண்பர்கள் எல்லோருமாகச் சேர்ந்து கிளித்தட்டு விளையாடிப்பாருங்கள் காலம் போகின்ற வேகம் தெரியாமலே நீங்க எல்லோரும், இத்தனை நாளும் எப்படிப்பேச்சு? என்ற ஆச்சரியத்தோடு தை மாதம் பாடசாலைக்கு ஆயத்தமாகுவீர்கள்
 
—-ஜெயந்தி—–
Edited by nunavilan

Share this post


Link to post
Share on other sites

கிராமிய விளையாட்டு “கிளித்தட்டு”

 

- See more at: http://www.sikaram.lk/?p=1647#sthash.By4MBzfk.dpuf

 

 

“ஆலையிலே சோலையிலே ஆலம் பாடிய சந்தையிலே கிட்டிப்புள்ளும் பம்பரமும் கிறுக்கியடிக்கப் பாலாறு “என்பது கிராமத்து நாட்டார் பாடல் .

 

கிராமத்து விளையாட்டுக்கள் எப்போதுமே பாடல்களுடன் இணைந்ததாகத்தான் இருந்து வந்தன . ஆடலுடன் பாடலும் சேர்ந்துதான் பண்டை தமிழர் வாழ்வாக இருந்து வந்தது .விளையாட்டும் கலைகளும் அந்தளவுக்கு ஒன்றொடொன்று பின்னிப் பிணைந்திருந்தன .

 

முன்னர் கிராமங்களில் விடுமுறையைக் கழிக்கச் செல்லும் நகர் புறத்துப் பிள்ளைகள் இத்தகைய பண்டைய விளையாட்டுக்களை ஆச்சரியத்துடன் பார்த்து மகிழ்வர் இப்போது இப்படிப் பார்ப்பதற்குக் கூட பாரம்பரிய விளையாட்டுக்கள் கிடைப்பது அரிதாகிப் போய்விட்டன.

 

விடுமுறையில் வீட்டுக்குள்ள அடைந்து இருக்காமல் நண்பர்கள் எல்லோருமாகச் சேர்ந்து கிளித்தட்டு விளையாடிப்பாருங்கள் காலம் போகின்ற வேகம் தெரியாமலே நீங்க எல்லோரும், இத்தனை நாளும் எப்படிப்பேச்சு? என்ற ஆச்சரியத்தோடு தை மாதம் பாடசாலைக்கு ஆயத்தமாகுவீர்கள்

 

—-ஜெயந்தி—–கிராமிய விளையாட்டு 'கிளித்தட்டு' என்ற இணைப்பைத் தந்த நுணாவிலானுக்கு எனது நன்றிகளும் பாராட்டுகளும்.

Share this post


Link to post
Share on other sites

தாயகத்தில் கிளித்தட்டு விளையாடிய காலங்கள் நினைவுக்கு வருகின்றன.. :unsure:  சிறிய காலமேயானாலும் மனதில் நன்றாகப் பதிந்துள்ளது.. யாரையாவது ஒருத்தர் தடுத்து வைத்திருப்பார்.. தடுக்கப்பட்டவரிடம் (எனது அணிக்காரர்) பேசுவதுமாதிரிப் போய் அவரின் முதுகுப் பக்கத்தால் கோட்டைத் தாண்டிவிடுவது எனக்கு கைவந்தகலை.. :D சுவி அண்ணா சொன்னதுபோல் கோட்டைத் தாண்டிவிட்டால் பின்வளமாக அடிக்கக்கூடாது.. :unsure:

Share this post


Link to post
Share on other sites

நானும் கிளித்தட்டு விளையாடினேன்  என்று சொன்னால் நம்பவா போகிறீர்கள் [என் உடல் அமைப்பை பார்த்து] :D 

 
 
ஆனால் உண்மையில் வேகமான ,உக்கிரமான ,ரோசமான ,கோபம் பொங்கி வரும் ஓர் அருமையான விளையாட்டு.  :)

Share this post


Link to post
Share on other sites

ஏன் அண்ணே கிளித்தட்டில மட்டும் தானா அண்ணே வேகமா உக்கிரமா ரோசமா விளையாடலாம் ன்னே

:D

Share this post


Link to post
Share on other sites

நான் பதினோரு வயதாக இருக்கும் போது, 
அயலக நண்பர், நண்பிகளுடன் கிளித்தட்டு விளையாடிக் கொண்டிருக்கும் போது...
கிளி மறிக்கும் வேளையில்...
ஒரு பெண், வயித்தை பிடித்துக் கொண்டு... இருந்து விட்டா....
அதுக்குப் பிறகு, அவ சாமத்தியப் பட்டதால்... இருந்தவ என்று, ஊரில் பேசிக் கொண்டார்கள்.
எனக்கு, அப்ப அது விளங்க... கனகாலம் எடுத்தது. :D

Share this post


Link to post
Share on other sites

நான் பதினோரு வயதாக இருக்கும் போது, 

அயலக நண்பர், நண்பிகளுடன் கிளித்தட்டு விளையாடிக் கொண்டிருக்கும் போது...

கிளி மறிக்கும் வேளையில்...

ஒரு பெண், வயித்தை பிடித்துக் கொண்டு... இருந்து விட்டா....

அதுக்குப் பிறகு, அவ சாமத்தியப் பட்டதால்... இருந்தவ என்று, ஊரில் பேசிக் கொண்டார்கள்.

எனக்கு, அப்ப அது விளங்க... கனகாலம் எடுத்தது. :D

:D  :D நான் நம்புறேன் .நம்புறேன் .நம்புறேன்............... :D  :D  :D 

Share this post


Link to post
Share on other sites

நான் பதினோரு வயதாக இருக்கும் போது, 

அயலக நண்பர், நண்பிகளுடன் கிளித்தட்டு விளையாடிக் கொண்டிருக்கும் போது...

கிளி மறிக்கும் வேளையில்...

ஒரு பெண், வயித்தை பிடித்துக் கொண்டு... இருந்து விட்டா....

அதுக்குப் பிறகு, அவ சாமத்தியப் பட்டதால்... இருந்தவ என்று, ஊரில் பேசிக் கொண்டார்கள்.

எனக்கு, அப்ப அது விளங்க... கனகாலம் எடுத்தது. :D

 

 

சிறி

கிளித்தட்டு விளையாட்டில் ஒரே ஒரு விதி மட்டுமே  உண்டு

அது கையை  மட்டும் பாவிக்கணும் என்பது.

நீங்கள் எழுதுவதைப்பார்த்தால்

பிள்ளை  எதையோ  பார்த்திருக்கவேணும்............. :lol:  :D  :D  :D

Share this post


Link to post
Share on other sites

பதினொரு வயதிலை நண்பிகளோடை கிளித்தட்டு விளையாடின சிறித்தம்பி....குரும்பட்டியிலை தேர் செய்து குடும்பமாய் இழுத்திருக்கோணுமே????அதுக்குப்பிறகுதான் அப்பா அம்மா விளையாட்டுக்கள் எல்லாம் வரும்.....வந்திருக்கும். :lol:

Share this post


Link to post
Share on other sites

நான் பதினோரு வயதாக இருக்கும் போது, 

அயலக நண்பர், நண்பிகளுடன் கிளித்தட்டு விளையாடிக் கொண்டிருக்கும் போது...

கிளி மறிக்கும் வேளையில்...

ஒரு பெண், வயித்தை பிடித்துக் கொண்டு... இருந்து விட்டா....

அதுக்குப் பிறகு, அவ சாமத்தியப் பட்டதால்... இருந்தவ என்று, ஊரில் பேசிக் கொண்டார்கள்.

எனக்கு, அப்ப அது விளங்க... கனகாலம் எடுத்தது. :D

 

இதுதான் சொல்கிறது பெண்பிள்ளைகளோடு விளையாடும் பொழுது சாரம் கட்ட கூடாது shorts போடவேணும் என்று.இந்த பாவம் உங்களை சும்மா விடாது  :D 

Share this post


Link to post
Share on other sites

பதிவிற்கு நன்றி.இன்று எமது தமிழ்ப் பள்ளியில் கிளித்தட்டுப் போட்டி நடைபெற இருக்கிறது.முதல் முறையாக செயற்படுத்துகிறோம்.பயனுள்ள தகவல்களைத் தந்த்வர்களுக்கும் அனுபவத்தைப் பகிர்ந்து கொண்டோருக்கும் நன்றி.

Share this post


Link to post
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Sign in to follow this  

யாழ் இணையத்தில் அறிவித்தல் விளம்பரங்களை இணைத்துக் கொள்வதன் மூலம் தாயக மக்களின் நல்வாழ்வுக்கு உதவிடலாம்.
விபரங்களிற்கு


  • Topics

  • Posts

    • அதுவல்ல காரணம்; அவர்களுக்கு இதை விட்டால் வேறு வழியில்லை என்பதே
    • இலங்கையில் இந்து அடையாளங்களை அழிக்கும் முயற்சி நடக்கிறது: குற்றஞ்சாட்டும் தமிழர்கள் இலங்கையின் சில பகுதிகளிலுள்ள இந்து ஆலயங்களை பௌத்த மயமாக்கும் திட்டங்கள் மேற்கொள்ளப்பட்டு வருவதாக தமிழர்கள் குற்றஞ்சுமத்தியுள்ளனர். இந்து ஆலயங்கள் மற்றும் இந்து வரலாற்றை கொண்ட சில பகுதிகளில் பௌத்த பிக்குகளினால் மேற்கொள்ளப்பட்ட சில அசம்பாவித சம்பவங்களை அடுத்து தமிழர்கள் இந்த குற்றச்சாட்டை முன்வைக்கின்றனர். முல்லைத்தீவு - நீராவியடிப் பிள்ளையார் ஆலயத்திலுள்ள நந்தி கொடிகள் சேதமாக்கப்பட்டது, திருகோணமலை கன்னியா வெந்நீரூற்று கிணறுகளை பௌத்த மயமாக்கல், கண்ணியாவின் விகாரையொன்றை அமைப்பதற்கான முயற்சிகள் மற்றும் நுவரெலியா - கோட்லோஜ் பகுதியிலுள்ள ஆலயமொன்றில் பௌத்த கொடியொன்றை பிக்குவொருவர் வலுக்கட்டாயமாக ஏற்றியது உள்ளிட்ட பல சம்பவங்கள் கடந்த சில தினங்களுக்குள் இடம்பெற்றுள்ளன. https://www.bbc.com/tamil/sri-lanka-49042532  
    • ஜனாதிபதியுடனான சந்திப்பில் ஏன் கலந்து கொள்ளவில்லை? - சுமந்திரன் விளக்கம் ஜனாதிபதி மைத்திரிபால சிறிசேனவுடனான சந்திப்புக்கு தமிழ்த் தேசியக் கூட்டமைப்பின் தலைவர் இரா.சம்பந்தனுக்கு எந்தவொரு தரப்பினரிடமிருந்தும் அழைப்பு கிடைக்கவில்லை. இதன் காரணமாகவே ஜனாதிபதியுடனான சந்திப்பில் கலந்துகொள்ளவில்லை என்று தமிழ்த் தேசியக் கூட்டமைப்பின் நாடாளுமன்ற உறுப்பினரும் அந்தக் கட்சியின் பேச்சாளருமான எம்.ஏ.சுமந்திரன் தெரிவித்தார். கன்னியா விவகாரம் உள்ளிட்ட பல்வேறு பிரச்சினைகள் தொடர்பில் ஜனாதிபதி மைத்திரிபால சிறிசேனவுடன் நேற்றுக் கலந்துரையாடுவதற்கு ஏற்பாடு செய்யப்பட்டது. தேசிய ஒருமைப்பாடு, அரசகரும மொழிகள், சமூக மேம்பாடு மற்றும் இந்து சமய அலுவல்கள் அமைச்சர் மனோ கணேசன் இந்தச் சந்திப்புக்கான ஏற்பாட்டைச் செய்திருந்தார். இந்தச் சந்திப்பில் பங்கேற்குமாறு அமைச்சர் மனோ கணேசன் தமிழ் நாடாளுமன்ற உறுப்பினர்களுக்கு அழைப்பு விடுத்திருந்ததாக தெரிவித்திருந்தார். ஆனால், நேற்று நடைபெற்ற சந்திப்பில் தமிழ்த் தேசியக் கூட்டமைப்பின் நாடாளுமன்ற உறுப்பினர்கள் பங்கேற்றிருக்கவில்லை. கூட்டமைப்பினர் பங்கேற்காமை தொடர்பில் அந்தக் கட்சியின் ஊடகப் பேச்சாளர் எம்.ஏ.சுமந்திரன் இவ்வாறு தெரிவித்தார். “அமைச்சர் மனோ கணேசன் நேற்றுமுன்தினம் இரவு ஜனாதிபதியுடனான சந்திப்பு பற்றிக் கூறினார். ஜனாதிபதியுடன் யார் சந்திப்பை ஒழுங்குபடுத்தினாலும், சந்திப்புக்கான அழைப்பு ஜனாதிபதி செயலகத்தால் நாடாளுமன்ற உறுப்பினர்கள் ஒவ்வொருவருக்கும் விடுக்கப்படும். இந்தச் சந்திப்புக்கான அழைப்பு ஜனாதிபதி செயலகத்தாலோ, ஜனாதிபதியிடமிருந்தோ கிடைக்கவில்லை. கிண்ணியா விவகாரம் தொடர்பில் பேசப்பட இருந்ததால், அந்த மாவட்டத்தைப் பிரதிநிதித்துவப்படுத்தும் எமது கட்சியின் தலைவரும் நாடாளுமன்ற உறுப்பினருமான இரா.சம்பந்தன் கலந்துகொள்ள வேண்டும். அவரைத் தொடர்புகொண்டு, கூட்டத்துக்கான அழைப்பு கிடைத்ததா என்று கேட்டேன். எந்தவொரு தரப்பினரிடமிருந்தும் தனக்கு அழைப்புக் கிடைக்கவில்லை என்று அவர் கூறினார். மேலும், ஜனாதிபதியை இந்த விவகாரங்கள் தொடர்பில் தனியாகச் சந்தித்துப் பேசுவதற்கு நாங்கள் கோரியிருந்தோம். எனவே, அவரை நேரில் சந்தித்துப் பேச்சு நடத்துவோம். http://thinakkural.lk/article/31976
    • நாட்டில் மத சுதந்திரத்தை நிலைநிறுத்துவதற்கும், அதனை மேம்படுத்துவத்றகும் அரசாங்கம் உறுதிக்கொண்டுள்ளதாக  அமெரிக்காவிற்கான இலங்கைத் தூதுவர் ரொட்னி பெரேரா தெரிவித்திருக்கிறார். அமெரிக்க இராஜாங்கத் திணைக்களத்தினால் வோஷிங்டனில் ஏற்பாடு செய்யப்பட்டிருந்த மத சுதந்திரத்தை மேம்படுத்துவதற்கான அமைச்சர்களுக்கான இரண்டாவது கூட்டத்தில் கலந்துகொண்டு உரையாற்றிய போதே தூதுவர் ரொட்னி பெரேரா இவ்வாறு கூறியிருக்கிறார்.  அத்தோடு இலங்கைக்கு வழங்கும் ஆதரவு மற்றும் இலங்கை மக்களுடனான ஒருமைப்பாடு என்பவற்றுக்காகத் தனது நன்றியையும் அங்கு வெளிப்படுத்தினார் என்று வெளிவிவகார அமைச்சு வெளியிட்ட அறிக்கையில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது. https://www.virakesari.lk/article/60780
    • ஒரு இனத்தின் வரலாற்றுச் சான்றுகளையும் அதன் பூர்வீகத்தையும் அழித்தல் என்பது அந்த இனத்தின் இருப்பை அழித்தலாகும் என தமிழர் மரபுரிமை பேரவை தெரிவித்துள்ளது. கன்னியா பிள்ளையார் ஆலயம் தொடர்பாக தமிழர் மரபுரிமைப் பேரவை அறிக்கை ஒன்றினை வெளியிட்டுள்ளது. இன்றையதினம்(19) குறித்த அறிக்கை வெளியிடப்பட்டுள்ளது. அந்த அறிக்கையிலேயே மேற்கண்டவாறு தெரிவிக்கப்பட்டுள்ளது .   கடந்த 16.07.2019 அன்று தென்கயிலை ஆதினத்தால் கன்னியா பிள்ளையார் கோயிலை மையப்படுத்தி அங்கு சென்று சமய வழிபாடுகள் செய்யும் நோக்குடனும் கன்னியா தமிழரின் பூர்வீகம் என்பதை அடையாளப்படுத்தும் நடவடிக்கையாகவும் வடக்கு கிழக்கு தழுவிய கவனயீர்ப்பு போராட்டமொன்று ஒழுங்குப்படுத்தப்பட்டிருந்தது. அந்த கவனயீர்ப்புக்குச் சென்ற பல பேர் குறிப்பாக  வெளியிடங்களிலிருந்து சென்றவர்கள் இராணுவ, பொலிஸார் சோதனைச் சாவடிகளைக் கடந்து மிரட்டல்களுக்கும் இராணுவ கண்காணிப்புகளுக்கும் மத்தியில் சென்றடைந்ததையும் களத்தில் நடந்த சம்பவங்களையும் பதிவு செய்வது காலத்தின் கட்டாயமாகும். பல நூற்றாண்டுகளாக சைவ சமயத்தோரும் அதன் இதிகாச வரலாற்றோடும் தொடர்புடைய கன்னியா வெந்நீரூற்றையும் அதை அண்டி இருந்த கன்னியா பிள்ளையார் கோவிலையும் தொல்லியல் திணைக்களம் அபகரித்ததை யாவரும் அறிந்தது.     கன்னியா வெந்நீரூற்றுக்கு அருகில் பௌத்த விகாரையின் வரலாறு ஒரு தசாப்ததிற்குட்பட்டது. தமிழரின் பூர்வீகம் அதன் வரலாறு வரலாற்றில் திரிவுபடுத்தப்படுகின்றது. சிங்கள பௌத்த மையம் கூர்ந்து இதனூடு சிங்கள பௌத்த தேசியம் தன்னை ஒரு பூர்வீக தூய்மையான கலப்பற்ற இனமாக சித்தரிக்க முற்படுகின்றது. இவ் அரசியல் நிகழ்ச்சி ஏனைய இனங்களின் பூர்வீகத்தையும் அதன் வரலாற்றையும் கேள்விக்குட்படுத்தி மாற்றியமைக்க முற்படுகின்றது. ஒரு இனத்தின் வரலாற்றுச் சான்றுகளையும் அதன் பூர்வீகத்தையும் அழித்தல் என்பது அந்த இனத்தின் இருப்பை அழித்தலாகும்.  கன்னியாவின் பூர்வீகம் தமிழின இருப்பின் பூர்வீகம். பிள்ளையார் கோவிலில் வழிபாடு செய்யச் சென்ற சமயக் குருக்களையும் பக்தர்களையும் பொலிஸார் தடை செய்தது என்பது ஒரு சமயத்திற்குரிய வழிபடுகின்ற உரிமையை மறுத்தலாகும். நீதிமன்ற தடையுத்தரவு கண்பிக்கப்பட்டு அம்முயற்சி தடை செய்யப்பட்டபோது மக்கள் தங்கள் எதிர்ப்பை மிக அமைதியான முறையில் காட்ட முற்பட்ட போது இராணுவத்தினர் விசேட  அதிரடிப்படையினர், கலகமடக்கும் பொலிஸார் குவிக்கப்பட்டு மக்கள் தங்கள் அதிருப்தியை காட்டுவதற்கான வெளி முற்றாகவே குறைக்கப்பட்டது. மக்கள் மத்தியில் அச்சத்தை உண்டுபண்ணி அவர்களின் இருப்புசார் கோரிக்கைகள் கைவிடப்பட வேண்டும் என்பதே அதன் உள் நோக்கமாக இருந்தது. ஒரு சமய மதத் தலைவரை அங்கிருந்தவர்கள் அநாகரிகமாக அவதரித்தது என்பது ஏற்றுக்கொள்ள முடியாததொன்று. இதே அவமதிப்பு ஒரு பௌத்த பிக்கு ஒருவருக்கு நடந்திருந்தால்  அது அரசியல் மயமாக்கப்பட்டு வன்முறைச்சூழல் உருவாக்கப்பட்டிருக்கும் ஆனால் தமிழர்கள் இச் சந்தர்ப்பத்தை பயன்படுத்தி தமிழர்கள் அகிம்சைவாதிகள் வன்முறையை விரும்புபவர்கள் அல்ல என்பதை நிரூபிக்கின்றார்கள்.  அதிகார ஆயுத அரசியல் பலத்தோடு பெரும்பான்மையினர் தாங்கள் விரும்பியதை ஏனையவர்களின் உரிமையை பறிப்பதாக கூட இருக்கலாம் செய்யலாம் என்ற தோற்றப்பாடு வரலாற்றில் நடந்தேறியுள்ளது மீண்டும் அது நிரூபிக்கப்பட்டுள்ளது.   மத வழிபாடு செய்வது நாட்டின் இன நல்லிணக்கத்தை பாதிக்கும் என்பது அப்பட்டமான பொய். அவ்வாறெனில் வடக்கு கிழக்கில் பின் முள்ளிவாய்க்கால் வரலாற்றில் காளான்களாக முளைத்த பௌத்த விகாரைகள் தொடர்பில் எடுக்கப்பட்ட நடவடிக்கைகள் என்ன? இவ்வாறான நடவடிக்கைகள் மீண்டும் மீண்டும் இலங்கை ஒரு சிங்கள பௌத்த நாடு அது சிங்கள பௌத்தர்களுக்குரியது. ஏன்பதை சுட்டி நிற்கின்றது. அவ்வாறெனில் இலங்கையின் பல்லினத்தன்மைக்கான வெளி மறைக்கப்பட்டு விட்டதா ?? பெரும்பான்மை சனநாயக வெளியில் ஒற்றையாட்சித் தன்மையில் ஏனைய இனக் குழுமங்கள் நாளடைவில் இன அழிப்பை சந்திக்கும் என்பதற்கு வரலாற்றில் நிறைய உதாரணங்கள் உண்டு. அவ்வாறான பாதையை இலங்கை அரசு தெரிந்தெடுத்திருப்பது என்பது இவ்வாறான நடவடிக்கைகள் மூலம் நிருபணமாகின்றது. மேற்குலக நாடுகளுக்கும் ஐ.நாவுக்கும் தன்னை ஒரு சனநாயக நாடு நல்லிணக்க சமாதான விரும்பி என காட்டிக்கொண்டு அதன் இன்னொரு கோர முகத்தை பெரும்பான்மை தவிர்ந்த இனத்தவர் மேல் காட்டுவது என்பது உண்மையில் இலங்கை அரசின் அரசியல் இருப்பில் ஐயம் கொள்ளச் செய்கின்றது. அண்மைய காலங்களில் பௌத்த பிக்குகளின் இலங்கை சனநாயகத்தை சிதைக்கின்ற முயற்சிகளும் அவர்கள் சட்டத்திற்கு அப்பாற்பட்டவர்கள், தண்டனை விலக்கீட்டு நிலையில் இறைமை ஆட்சி நோக்கிப் பயணிக்கின்றதா என்று சந்தேகக் கொள்ளச் செய்கின்றது. மேற்கூறப்பட்ட அரசியல் நிகழ்ச்சிகள் தொடர்பில் தங்களை மக்கள் பிரதிநிதிகள், மக்களால் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டவர்கள் எனக் கூறிக் கொள்பவர்கள் மௌனம் காப்பது இந்நிகழ்சியில் இவர்களும் பங்காளிகள் என சந்தேகம் கொள்ளச் செய்கின்றது. இதுவரைக்காலம் இது பற்றி தமிழ் அரசியல்வாதிகள் என்ன நடவடிக்கை எடுத்திருக்கின்றார்கள். தமிழின இனப்படுகொலையின் தமிழ் அரசியல் கட்சிகளதும் அரசியல்வாதிகளதும் வகிபங்கை வரலாறு பதிவு செய்யும். https://www.virakesari.lk/article/60753