Jump to content

Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

உந்த கள்ளருக்கு பின்னாலை ஓடிப்போய் புடிக்கிற கனவெல்லாம் வெளிநாடுகளிலைதான் வரும்.........அங்கை ஊரிலை உந்தகனவுகள் மருந்துக்கும் வராது :lol: .......இருந்தாலும்

கனவின்ரை முதல்பாகம் நல்லாயிருந்தது....இரண்டாவது பாகம் விஜயசாந்தி நினைப்பிலை போகுது :D      x240-lbQ.jpg


கதை நல்லாயிருக்கு :)

Link to post
Share on other sites

மின்கலம் சுத்தமாக சக்தியிழந்த பிறகும் வேலை செய்யுமா? இது நம்ப முடியாமல் இருக்கு!

 

ஆம் வேலை செய்யும் . நான் வேலை செய்யும் தங்கு விடுதியின் பாதுகாப்பு பயிற்சிப் பட்டறைகள் ஓவ்வருவருடமும் இடம் பெறும் . அதில் தீயணைப்புப் படைவீரர்களே பயிற்சியாளர்களாக வருவார்கள் . அவர்களிடம் நான் பெற்ற தகவல் இது . மேலதிக விபரங்களுக்கு இந்த இணைப்பைச் சொடுக்குங்கள் .

 

http://www.hoax-slayer.com/112-mobile-divert.html

 

http://boingboing.net/2013/04/17/why-is-it-so-hard-to-make-a-ph.html

 

Link to post
Share on other sites

ஆம் வேலை செய்யும் . நான் வேலை செய்யும் தங்கு விடுதியின் பாதுகாப்பு பயிற்சிப் பட்டறைகள் ஓவ்வருவருடமும் இடம் பெறும் . அதில் தீயணைப்புப் படைவீரர்களே பயிற்சியாளர்களாக வருவார்கள் . அவர்களிடம் நான் பெற்ற தகவல் இது . மேலதிக விபரங்களுக்கு இந்த இணைப்பைச் சொடுக்குங்கள் .

 

http://www.hoax-slayer.com/112-mobile-divert.html

 

http://boingboing.net/2013/04/17/why-is-it-so-hard-to-make-a-ph.html

 

 

கோமகன், முக்கியமில்லை என்றாலும், இந்த இணைப்புகளில் சிக்னல் இல்லாத போது எப்படி அவசர அழைப்பு ஏற்படுத்துறது எண்டு தான் சொல்லுகினம். மின்கலம் இல்லாவிட்டால் செல் பேசியை இயக்கவே முடியாதே? அதைப் பற்றி ஒன்றுமில்லை. நான் நினைக்கிறன், பற்றரி டவுண் எண்டால் "சங்கு" தான்!

 

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்

சுமே அக்கா இது நல்லாயில்ல :) எமது இரத்த அழுத்தத்தை கூட்டி இறுதியில் சப் என்று கதையை முடித்தமைக்காக உங்களுக்கு தகுந்த தண்டனை வழங்கபடவேண்டும் :icon_idea:

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்

நினைவோ

கனவோ

துரத்துவதும்

ஓடுவதுமாகத்தான் இருக்கு......

 

கதை நன்றாக உள்ளது

வாழ்த்துக்கள்

(நித்திரையால் எழும்புவீர்கள் என முன்பே எதிர்பார்த்தேன்.  

காரணம் நியத்தில் இவ்வளவு மக்கள் மேல் அக்கறையுள்ளவர்கள் தற்பொழுது கிடையாது :( )

Link to post
Share on other sites

மிஸ்கின் படமாக தொடங்கி விக்கிரமன் படமாக முடித்து விட்டீர்கள் .

வாசிக்க திரில்லாகத்தான் இருந்தது .

தொடர்ந்து எழுதுங்கள் .

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்

கருத்துக்களைப் பகிர்ந்த நந்தன்,புங்கை, சபேசன், அஞ்சரன், புத்தன், சோழியன், கோமகன்,ஜஸ்டின், குமாரசாமி, தமிழினி, விசுகு அண்ணா,அர்யுன் ஆகிய உறவுகளே நன்றி. இதன் முதற் பகுதி மட்டுமே உண்மையில் நடந்தது. பின்பகுதி நேற்று அலை கதை முடியவில்லைத்தானே என்று கேட்டதன் விளைவாய் கற்பனையில் மிகுதியை எழுதிப் பார்ப்போம் என்று எழுதியது. ஆனாலும் இன்றுவரை அந்தச் சிறுவனும் மனிதனும் என்நினைவில் அப்பப்ப வந்து என்னைத் துன்புறுத்தத்தான் செய்கின்றனர். தொடர்ந்து சென்று பார்த்திருக்கலாமோ என்ற ஒரு குற்ற உணர்வையும் விட்டுவைக்காமல் இல்லை.

Link to post
Share on other sites

அடிக் ....... எடு  செருப்பை  :lol:  :lol:  எங்களை எல்லாம்  வேலை வெட்டி இல்லாத இளிச்ச வாயள் என்று நினைச்சா போலை ? இவவுக்கு பச்சை குத்துறேலை!  :lol:

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்

அடிக் ....... எடு  செருப்பை  :lol:  :lol:  எங்களை எல்லாம்  வேலை வெட்டி இல்லாத இளிச்ச வாயள் என்று நினைச்சா போலை ? இவவுக்கு பச்சை குத்துறேலை!  :lol:

 

அலை செருப்பு பழசாப் போச்சு. வேற ஏதும் பாரும். :lol: :lol:

 

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்

கதையின் முதல்பாதி நன்றாக இருந்தது சுமே அக்கா. :)

 

Spoiler
அது சரி ஏன் ஒர் ஆபிரிக்க இனத்தவன் உங்கள் இடுப்பின் இருபக்கமும் பிடித்து தூக்கிவிடுறதாகக் கனவு கண்டனீங்கள். உங்கள் இடுப்பு எலும்பு கனவில் உடைஞ்சு போகேல்லையா? :D:lol: 
Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்

யாழ்வாலிக்கும் வாத்தியாருக்கும் நன்றி. ஆசை ஆரைத்தான் விட்டுது. 

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்

அந்த நேரம், சுமேயின் கையில் ஒரு துவக்கு மட்டும் கிடைந்திருந்தால்,,,,, :icon_idea:

 

32461_391414849674_8283328_n.jpg

Link to post
Share on other sites

ஆளாளுக்கு மொக்கை போடுறீங்களே நீங்கள் எல்லாம் நல்லாவா இருப்பீங்க...??? :lol:  :lol:  :lol:   அந்த பெடியை நீங்கள் காப்பாத்த வேணும் எண்டு நேத்தி வைக்காத குறை... 

சரி உங்களுக்கு கனவிலை நடக்கிற பழக்கம் இல்லையா...?? இருந்திருந்தால் நேரத்துக்கு வீட்டை வந்து சேர்ந்திருப்பியள்...

உங்களுக்கு ரியூப்புக்கை போனால் நித்தா வாறது போல, எனக்கு புத்தகம் வாசிக்கிறது, மெட்ரோ பேப்பரில் சுடோக்கு விளையாடுகிறது, தொலைபேசியிலை கேம் விளையாடுறது எண்டு நிறைய வருத்தம் இருக்கு ... அதுக்கு நீங்கள் எவ்வளவோ பறவாய் இல்லை...

வீட்டுக்கு லேட்டாக போனால் பறவாய் இல்லை வேலைக்கே லேட்டாக போன கதை எல்லாம் எனக்கு அடிக்கடி நடக்கும் ...

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்

அது சரி ஏன் ஒர் ஆபிரிக்க இனத்தவன் உங்கள் இடுப்பின் இருபக்கமும் பிடித்து தூக்கிவிடுறதாகக் கனவு கண்டனீங்கள். உங்கள் இடுப்பு எலும்பு கனவில் உடைஞ்சு போகேல்லையா? :D:lol:

 

 

 

சாதாரண ஆள் சுமோவை தூக்கினா, தூகிறவன்ட இடுப்பு எலும்பு உடைஞ்சு போயிருக்கும்.
 
பிராக்டிகலா கனவு கண்டிருக்கிறா.. 
Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்

 

சாதாரண ஆள் சுமோவை தூக்கினா, தூகிறவன்ட இடுப்பு எலும்பு உடைஞ்சு போயிருக்கும்.
 
பிராக்டிகலா கனவு கண்டிருக்கிறா.. 

 

 

விளங்கினாச் சரிதான் :D

 

Link to post
Share on other sites
  • 2 weeks later...
  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

சுமேரியர் , நல்லாய்தான் எல்லாரையும் ரெயிலிலை பயணம் செய்ய வைச்சிருக்கிறியள் .

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்

வரவுக்கு நன்றி மைத்த்திரயி

Link to post
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.

  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • அம்மா! சென்ற இரு வருடங்களுக்கு முதல் பாக்கியம் அக்காவும் இறைவனடி சேர்ந்து விட்டார். அதில் கொடுமை என்னவென்றால் அவவுக்கு இவ்வளவு பிள்ளைகள் இருந்தும் சொத்துக்கள் இருந்தும் கடைசியில் அனாதை போலவே வாழ்ந்தார்.  அவ வாழ்ந்த வாழ்க்கை உங்களுக்கு தெரியாதல்ல. பிள்ளைகளுக்காக தனது சுக போகங்களை தியாகம்செய்து பிள்ளைகளை படிக்க வைத்தார். வெளிநாடுகளுக்கு அனுப்பி வைத்தார். அவர்கள் நல்ல நிலையில் தான் இன்றும் வாழ்கின்றார்கள்.  ஆனால்   பாக்கியம் அக்காவை  பெற்ற பிள்ளைகள் யாருமே கவனிக்கவில்லை.பிள்ளைகளுக்குள் அவர் பாக்கட்டும் இவர் பாக்கட்டும் என்ற மனப்பாங்கும்....அவர் என்னை விட நல்லாய் இருக்கிறார் இவர் என்னைவிட நல்லாய் இருக்கிறார் என்ற மனப்பாங்கும் ஒரு பெற்றதாயை நடுத்தெருவில் விட்டு விட்டதம்மா. கொள்ளி வைக்கக்கூட ஆக்கள் இல்லாமல் பக்கத்து வீட்டுக்காரர் கொள்ளி  வைத்ததாக கேள்விப்பட்டேன் அம்மா.ஆனால் பாக்கியம் அக்கா பெற்ற பிள்ளைகள் பணத்தின் மூலம் எதையும் சாதிக்கலாம் என நினைத்து விட்டார்கள். கொள்ளி வைத்தவருக்கு ஒரு லட்சம் ரூபா கொடுத்தார்களாம். இங்கே பாசத்திற்கு முதல் பணம் தான் முக்கியமாய் போய் விட்டதம்மா. இப்போது  பாக்கியம் அக்காவின்ரை பெயரில் மணிமண்டபமும் பஸ் தரிப்பு நிலையமும்  பிள்ளைகள் கட்டி குடுத்திருக்கினம். பிள்ளையார் கோவில் தேர்த்திருவிழாவும் பாக்கியம் அக்காவின்ரை பெயரிலை தான் செய்யினமாம். அது மட்டுமில்லாமல் பள்ளிக்கூடத்துக்கு குழாக்கிணறு அடிக்க அரைவாசி பணம் குடுத்து விட்டு உபயம் அமரர் பாக்கியம் என எழுத்தும் படியும் வற்புறுத்தினார்களாம்.வலக்கை குடுக்கிறது இடக்கைக்கு தெரியக்கூடாது என்பார்கள். ஆனால் ஒரு கையுமே கொடுக்காமல் புகழ் மட்டும் தேடுகின்றார்கள் அம்மா. அம்மா ! வட்டி  கனகசபை மாமா இஞ்சை ஜேர்மனியிலை தான் இருக்கிறார். அவர் இப்ப எப்பிடி இருக்கிறார் தெரியுமே?
    • புரியாத புதிர்       இன்றைய உலகில் வாழும் மனிதர்களாகிய நாம் அரிகத்தோ, நேசி, நன்னி, ஸ்பாசொபோ, தங்ஸ் என ஒருவர்க்கு ஒருவர் உலகிலுள்ள எல்லா மொழிகளிலும் நன்றி கூறுகிறோம். உதட்டளவில் நன்றி சொல்கின்றவர்களும் கடமைக்காக நன்றி சொல்கின்றவர்களும் இருக்கிறார்கள். அப்படி போலியாக நன்றி சொல்பவரின் நடிப்பை குரலின் தன்மையும் கண்ணிலுள்ள கருமணியின் சுருக்கமும் காட்டிக்கொடுக்கும் என்பதை அவர்கள் உணர்வதில்லை. அவர்கள் கூறும் நன்றியைக் கேட்பதால் கேட்பவர் மனம் மகிழ்ச்சி அடையாமல் வேதனைப்படும். இது சிலவேளைகளில் உறவை வளர்ப்பதற்குப் பதிலாக பிரித்துவிடும். இத்தகைய நன்றி கூறுதல் தேவைதானா? நன்றியை ஆழ்மனதில் இருந்து உள்ளன்போடு கூறுகின்றவர்களும் இருக்கிறார்கள். இவ்வாறு உள்ளன்போடு கூறப்படும் நன்றி மனிதஉறவை வலுப்படுத்தும். இது சமுதாய கட்டமைப்பிற்கும் உலக ஒருங்கிணைப்பிற்கும் உதவுகின்றது. அதில் எந்தவொரு கருத்து வேற்றுமைக்கும்  இடமில்லை. ஆனால் நாம் நம் நன்றியை மடல்களாகவும் பரிசுப்பொருட்களாகவும் கொடுப்பதுடன் எமது கடமை முடிந்ததென்று அவர்களைக் கண்டும் காணாதவர்களாக இருக்கின்றோம். இதுவே இன்றைய தமிழர்களாகிய எமது பண்பாடு.  எமது சங்கத்தமிழ் முன்னோர்களோ ஒருவர் செய்த நன்மைக்கு அதாவது நன்றிக்கு கட்டாயம் உதவி செய்து தீரவேண்டும் என்ற பண்போடு வாழ்ந்தார்கள்.  திருவள்ளுவரும் செய்ந்நன்றியறிதல் என்ற அதிகாரத்தில் மட்டுமல்லாமல் நடுவுநிலைமை, பண்புடைமை, குற்றங்கடிதல், வினைத்தூய்மை  போன்ற அதிகாரங்களில் கூட நன்றியை (நன்மையை) சிறப்பித்துக் கூறியுள்ளார்.  நன்றி என்ற சொல்லை நம் பண்டைத்தமிழர் நன்மை என்ற கருத்தில் உபயோகித்துள்ளனர். ஔவையார் "நன்றி ஒருவர்க்கு செய்தக்கால் அந்நன்றி என்று தரும்கொல் எனவேண்டா" எனக் கூறிய இடத்தில் ஒருவர்க்கு நாம் ஒரு நன்மை செய்தால் அந்த நன்மை எப்போது எமக்குத் திரும்பக்கிடைக்கும் என்று யோசிக்கவேண்டாம் எனக்கூறுகிறார். கொஞ்சம் யோசித்துப்பாருங்கள் இதில் நாம் இன்று கூறும் வாய் வார்த்தையையா ஔவையார் நன்றி என்றார்? அப்படிக் கூறியிருப்பின் 'நன்றி ஒருவர்க்கு செய்தக்கால்' எனக்கூறியிருக்கமாட்டார். 'நன்றி ஒருவர்க்கு சொன்னாக்கால்' என்றே கூறியிருப்பார்.  இது மட்டும் எனக்குப் புரியாத புதிரில்லை. இதற்கு மேலேயும் இருக்கின்றது? இது எனது அறியாமையா? அன்றேல் இன்றைய தமிழர்களாகிய நாம் 'நன்றி' என்ற சொல்லின் உண்மைத் தன்மையை பிறமொழி மோகத்தில் தொலைத்துவிட்டோமா? எம்நாட்டில் ஒட்டவந்தவர் மேல் எமக்கு ஏற்பட்ட மோகத்தால் கடந்த சில நூற்றாண்டுகளில் நாம் தொலைத்தவை எண்ணிலடங்கா. 'இரண்டாயிரத்து நானூறூ ஆண்டுகளின் முன்னர் "தமிழ்கூறு நல்லுலகம்" என்று பனம்பாரனார் கூறினார். இவர் தொல்காப்பியத்துக்கு சிறப்புப் பாயிரம் எழுதியவர். அவர் காலத்திற்கு முன்பிருந்தே நம் தமிழினம் தன்மானத்துடன் தலைநிமிர்ந்து வாழ்ந்தது. தனக்கென ஒரு நாகரீகத்தை உருவாக்கி அதனை உலகுக்கு அளித்தது. அதனாற்றான் தொல்பொருள் ஆய்வுகளில் தமிழனின் தொன்மங்கள் உலகெங்கும் கிடைக்கின்றன' என மார்தட்டிச் சொல்லும் எம்மைப்பார்த்து எம் இளம் சந்ததியினர் சிரிக்காது இருக்க வேண்டும்.  அதற்கு நாம் செய்யத்தக்கது என்ன? நாமும் எமது முன்னோரும் எவற்றை எப்படித் தொலைத்தோம் என்ற தரவையாவது எமது சந்ததியினருக்கு வைத்துச் செல்ல வேண்டியவர்களாக இருக்கிறோம். அகஆதாரங்களையும் புறஆதாரங்களையும் கொண்டு இதனை நாம் காட்டலாம். பண்டைய நூல்கள் சொல்லும் ஆதாரங்கள் அகஆதாரங்களாகும். கல்வெட்டு தொல்பொருள் போன்றவற்றால் கிடைக்கும் ஆதாரங்கள் புறஆதாரங்களாகும். என்னுள் நன்றியைப் பற்றிய புதிரைப்போட்டவர் திருவள்ளுவரே. ஆதலால் அவர் திருக்குறளில் கூறியுள்ள அகஆதாரங்களைக் கொண்டு நன்றி என்ற சொல்லின் புரியாத புதிரைப் புரிந்துகொள்வோம். திருவள்ளுவர் ஒழுக்கமுடைமை என்ற அதிகாரத்தில்  "நன்றிக்கு வித்தாகும் நல்லொழுக்கம்" என்கிறார். ஒருவன் அடையக்கூடிய நன்மைகளுக்கு அவனின் நல்லொழுக்கமே வித்தாகுமாம்.  "கொடுவாக வையாது உலகம் நடுவாக  நன்றிக்கண் தங்கினான் தாழ்வு"           - (குறள்:117) என நன்றியை நடுவுநிலைமை அதிகாரத்தில் குறிப்பிடுகிறார். நடுவுநிலைமையோடு நன்மைகள் செய்து வாழ்ந்தவர் வறுமை அடைந்தாலும் உலகம் அதனை தாழ்வாக நினைக்காதாம். இனியவை கூறல் எனும் அதிகாரத்தில் பயன்தரும் சொற்களைப் பேசுவதால் மகிழ்வைத்தரும் நன்மைகள் உண்டாகும் என்பதை "நயன்ஈன்று நன்றி பயக்கும்" எனச்சொல்கிறார்.  தூது என்ற அதிகாரத்தில் கூட மாற்றான் மனம் மகிழுமாறு எடுத்துக்கூறி நன்மை உண்டாக்குவதாக தூது இருக்க வேண்டும் என்பதை  "நகச்சொல்லி நன்றி பயப்பதாம் தூது" என்கிறார்.  குற்றம் கடிதல் எனும் அதிகாரத்தில் எக்காலத்திலும் தன்னை உயர்வாக மதிக்கக்கூடாது, நன்மை தராத செயல்களைச் செய்யவும் கூடாது என்பதை "வியவற்க எஞ்ஞான்றும் தன்னை நயவற்க நன்றி பயவா வினை"                           -(குறள்: 439)   எனக்கூறியவர், வினைத்தூய்மை அதிகாரத்திலும் என்றும் ஒருவுதல் வேண்டும் புகழொடு நன்றி பயவா வினை"                              -(குறள்: 652) என புகழும் நன்மையும் தராத செயல்களை என்றும் செய்யாது விட்டுவிட வேண்டும் என்பதை வலியுறுத்துகிறார்.   எமக்குத் தேவைப்பட்ட  நேரத்தில் ஒருவர் செய்த நன்மை சிறிதாக இருந்தாலும் தினையளவு நன்மையாக இருந்தாலும் அந்த நன்மையை மறப்பது நன்றல்ல. ஒருவர் செய்த நன்மையை மறந்தவர்க்கு உய்வே கிடையாது. என்றெல்லாம் 'செய்நன்றிஅறிதல்'  அதிகாரத்தில் கூறுகிறார். நன்மையைக் கொடுக்காத செல்வத்தைப்பற்றி 'நன்றியில்செல்வம்' எனும் அதிகாரத்தில் சொல்கிறார். மேலே நன்றி எனச் சொன்ன இடங்களில் எல்லாம் நன்மை என்ற கருத்திலேயே திருவள்ளுவர் கூறுகிறார்.   அவர் பண்புடமை என்னும் அதிகாரத்தில் பிறரது இயல்பை அறிந்து நடக்கும் தன்மையைப்பற்றிக் குறிப்பிடுகிறார். அதில் யாருடைய பண்பை உலகம் பெரிதாகப் பாராட்டும் என்பதை "நயனொடு நன்றி புரிந்த பயனுடையார் பண்பு பாராட்டும் உலகு"                     - (குறள்: 994) என்று கூறுமிடத்தில் நன்றியை தர்மமாகக்  காட்டுகிறார். அதாவது எல்லோரும் பயனடையக் கூடியவாறு நீதியுடன் தர்மத்தை செய்பவர் பண்பையே உலகம் பாராட்டுமாம்.    திருவள்ளூவர் நன்றியை நல்லது, நன்மை, தர்மம் போன்ற கருத்துக்களிலேயே கையாண்டுள்ளார். ஆனால் நாமோ ஒருவர் செய்த உதவிக்கு நன்றி கூறுகிறோம். அல்லது நமது நன்றியைத் தெரிவிப்பதற்காக பொருட்களைக் கொடுக்கிறோம். இந்நிலை ஏன் வந்தது என்பது எனக்குப் புரியவில்லை? உதவிசெய்தவர்க்கு நன்றி சொல்வதே இன்றைய தமிழர்களாகிய எமது பண்பாடு. ஆனால் திருவள்ளுவரோ எமக்கு முற்றிலும் முரணாக நிற்கிறார்.    தந்தையும் மகனும் ஒருவர்க்கொருவர் என்ன செய்து கொள்ள வேண்டும் என்பதை ஒரு நாடகக்காட்சியாகக் புதல்வரைப் பெறுதல் எனும் அதிகாரத்தில் காட்டுகிறார். நீங்களும் பாருங்கள். முதற்காட்சியில் ஒரு தந்தை தான் பெற்ற மகனை படிக்கவைத்து கற்றவர் அவையில் முன்வரிசையில் இருக்கக்கூடிய தகுதியை உண்டாக்க நன்றி(நன்மை) செய்கின்றான். "தந்தை மகற்குஆற்றும் நன்றி அவையத்து முந்தி இருப்பச் செயல்"                        - (குறள்: 67)   அடுத்த காட்சியில் தந்தை செய்த நன்றியைப் பெற்றுக்கொண்ட மகனின் பெருமையை, புகழை மற்றவர்கள் பார்க்கிறார்கள். அப்படிப் பார்த்தவர்கள் இப்படிபட்ட பெருமைகளையுடைய மகனைப் பெற இவனுடைய தந்தை என்ன தவம் செய்தானோ! எனப் புகழ்கிறார்கள். மற்றோர் சொல்லும் அச்சொல்லைக் கேட்டு தந்தை மனம்மகிழும்படி மகன் உதவி செய்கின்றான். "மகன் தந்தைக்கு ஆற்றும்உதவி இவன்தந்தை என்நோற்றான் கொல்எனும் சொல்"     - (குறள்: 70) தந்தை செய்த நன்றிக்கு மற்றவர்கள் புகழும்படி வாழ்வதே மகன் தந்தைக்குச் செய்யும் உதவியாகும்.   இதனால் நான் அறிந்து கொண்டது முதலில் செய்யப்படுவது நன்றி, அதற்கு நாம் செய்யும் கைமாறே உதவியாகும். அதனாலேயே 'அவருக்கு நான் நன்றிக்கடன் பட்டிருக்கிறேன்' என்றும் 'நன்றிக்கடன் தீர்த்தேன்' எனவும் சொல்லும் வழக்கமும் ஏற்பட்டிருக்கிறது. நன்றி என்பது செய்யப்படுவதே அல்லாமல் சொல்லப்படுதல்ல. உதவியும் செய்வதே அல்லாமல் சொல்வதல்ல. நம் முன்னோர்  நம்மைவிட பண்பாட்டில் நன்கு பண்பட்டிருந்தனர். சொல்வதைவிட செய்வதே பெரிதென எண்ணினர்.   அதனாலேயே ஒருவர் எதுவித நன்றியும் (நன்மையும்) செய்யாதிருக்க மற்றவர் செய்யும் உதவியை திருவள்ளுவர் "செய்யாமல் செய்த உதவிக்கு வையகமும் வானகமும் ஆற்றல் அரிது"                     - (குறள்: 101) எனக்கூறியதோடு  "உதவி வரைத்தன்று உதவி உதவி செயப்பட்டார் சால்பின் வரைத்து"        - (குறள்: 105) என்பதில் ஒருவர் செய்த உதவியை அளவிடமுடியாதாம். அது உதவியைப் பெற்றுக்கொள்பவரின் மனதின் தன்மைக்கு ஏற்ற அளவில் இருக்குமாம் என்கிறார்.   கொஞ்சம் சிந்தித்துப் பார்ப்போம். ஒருவர் செய்த நன்மைக்கு (நன்றிக்கு) நன்றிக்கடனாக உதவிசெய்தல் சிறந்ததா?  அல்லது நன்றி கூறுதல் சிறந்ததா? இதில் எதனை மிகவும் பண்பட்ட மனிதர்கள் செய்வார்கள்? நம் முன்னோர் எம்மைவிட எவ்வளவு பண்பட்டவராய் வாழ்ந்து காட்டியிருக்கிறார்கள் என்பதை நாம் உணரவேண்டும். இவ்வாறு மிகஉன்னத நிலையிலிருந்த எமது பண்டைத்தமிழர் பண்பாட்டைத் தொலைத்துவிட்டு மற்றவர்கள் போல் வாய்வார்த்தையில் நன்றி சொல்கிறோம் இல்லையே என அங்கலாய்த்துக் கொண்டும், மேடைகளிலே ஒரு பெரிய பட்டியலை வைத்துக்கொண்டு அரைமணி நேரத்திற்கு மேலாக நன்றி கூறிக்கொண்டே இருக்கிறோம். இது ஏன்? இதுவும் எனக்குப் புரியாத புதிரே!    நன்றி என்பது ஒருமையில் சொல்லப்படும் சொல். அதற்கு பன்மை கிடையாது. நன்றி என்பதுடன் 'கள்' விகுதி சேர்த்து ஏன் பன்மையில் சொல்கிறோம்? என்பதும் எனக்குப் புரியாத புதிரே! நன்றி சொல்லவேண்டும் என்றால் பல்லாண்டு! பல்லாண்டு! பல்லாயிரத்தாண்டு! பலகோடி நூறாயிரத்தாண்டு! என வாழ்த்துவது போல்  பலநன்றி, பல்லாயிர நன்றி, பலகோடி நன்றி என்றோ நன்றிபலகோடி என்றோ சொல்லி மகிழலாம். Thank என்பதை நன்றி என்றும்  Thanks என்பதற்கு நன்றிகள் என்றும் யாரோ ஒருவர் சொல்லத் தொடங்க நாமும் தொடர்கதையாகத் தொடர்கிறோம்.   இவற்றறையெல்லாம் விடப்புரியாத பெரிய புதிர் ஒன்று இருக்கிறது. தமிழ் என்பதை ஏன் ஆங்கிலத்தில் 'Tamil' என எழுதுகிறோம்? சொல்கிறோம்? 'Thamil' என்று எழுதலாமே? யாரோ விட்ட பிழையை நாம் ஆண்டாண்டு காலமாகத் தொடர்வது ஏனோ?? இனிதே, தமிழரசி
    • இந்தியாவும் உங்களது மனித உரிமை மீறலில் பங்காளி என்பதை யாம் அறிவோம் அமைச்சரே! இவன் ஒருத்தன் பேசிப்பேசியே கழுத்தறுக்கிறான். முந்தி பிளாட் பாரத்தில கடை வைச்சிருந்திருப்பானோ?
    • எப்படித்தான் செய்தார்களோ அந்த அமிர்த சுவையை ?
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.