Jump to content

கார் வாங்கலாம் வாங்கோ


Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

கார் வாங்கலாம் வாங்கோ

மேற்குலகில் வாழும் நாங்கள் பொதுவாகப் போக்குவரத்திற்காக எப்போதுமே ஒரு வாகனத்தை வைத்திருப்போம்.கார் வசதி இல்லாத சிலர் தங்கள் தூரப் பயணத்திற்கு புகையிரதமோ  அல்லது பேருந்தோ அல்லது விமானமோ எனப் பல வேறு வழிகளில் பண விரயத்துடன் தங்கள் பிரயாணத்தைச் செய்யவேண்டியிருக்கும்.

சோ பொதுவாக நீங்கள் பாவனைக்கு வைத்திருக்கும் காரை வாங்கும்போது பல விடயங்களை அலசி ஆராய்ந்து தான் அந்தக்காரை வாங்கியிருப்பீர்கள். எடுத்தோம் கவிழ்த்தோம் என யாரும் வாகனத்தை வாங்குவதை இரும்புவதில்லை.

பலர் முதலில் யோசிப்பது பதிய காரா? அல்லது ஏற்கனவே பாவிப்பில் இருந்த  காரா?  எந்தக் கொம்பனிக் கார் வாங்கலாம் அந்தக்காரின் அமைப்பு, வேகம் எப்படி இருக்கும்  என்றுதான் என  நான் நினைக்கின்றேன்.

அடுத்த பிரச்சனை எப்படி வாங்கும் காரின் பணத்தைச்  செலுத்துவது என்பது இன்னும் முக்கியமான பிரச்சனையாக இருக்கும்.
ஒரே தவணையில் செலுத்துவதா? அல்லது மாதாந்த அடிப்படையில் கடன் மூலம் தீர்ப்பதா எனவும் யோசிக்கலாம்.

இப்போது நான் ஒரு கார் வாங்க விரும்புகின்றேன் என வைத்துக் கொண்டால் அதில் வரும் எங்களுக்குத் தெரியாத பல சிக்கலகள் இருக்கும். இந்தச் சிக்கல்களை எவை? அவற்றை எப்படிச் சமாளிப்பது?
கார் வாங்கும்போது எங்களுக்குத் தெரியாத பல தொழில் நுட்பப் பிரச்சனைகளை எவ்வாறு கண்டு அறிந்து கொள்ளலாம்?

எந்தக்காரை வாங்கினால்  அளவிற்கதிகமாகப்  பெறுமதி குறையாமல் மீண்டும் விற்பனை செய்யலாம்?
புதிய கார் வாங்குவது நல்லதா? அல்லது பாவனையில் இருக்கும் காரை வாங்குவது நல்லதா? அல்லது என்னைப்போல நன்றாக அடிபட்ட பழைய காரை வாங்கி அது உடையும் வரை :D:lol: பாவித்து விட்டு இரும்புக்கு மிகுதியை விற்று விடுவது நல்லதா?
உங்கள் அனுபவங்களையும் பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்

வாங்கோ கார் வாங்கலாம் வாங்கோ :D

Link to comment
Share on other sites

இதுக்கெல்லாம் நான் கனக்க சிந்திக்கிறேல்ல.. மனதில் தோன்றுவதை பாரியாருடன் கலந்து பேசிவிட்டு செயற்படுத்துவதுதான். :D

கனடாவுக்கு வந்த புதிதில், கார் வாங்கியே ஆக வேண்டும் என்கிற கட்டாயத்தில் ஒரு Camry வாங்கினேன். அப்போது வேலை கிடைத்திருக்கவில்லை. காரும் 14 வருடப் பழசு.. சில தடவைகள் பழுதாப் போய் தொல்லை கொடுத்துவிட்டது.. வேலைகிடைத்து பிறகு குழந்தையும் பிறக்க புதிய வாகனம் ஒன்றை வாங்கினேன். (RAV 4) பிறகு சில வருடங்களில் corolla ஒன்றையும் வாங்கினேன். இருவருக்கும் வாகன சுதந்திரம் வேண்டும் என்பதற்காக.

இரண்டையுமே தவணைப் பணத்தில் வாங்கியே கட்டி முடித்தேன். உண்மையில் இங்கு வாகனத்தில் காசைப் போடுவது ஆற்றில் போடுவதுக்கு சமம். ஆனாலும் குளிர்காலத்தில் நடுவழியில் நின்று விடுவதைப்போன்ற சிக்கல்/ஆபத்து வேறெதுவும் இல்லை. இந்த அனுபவத்தினால்தான் புதிய கார்களை வாங்கினேன். வேலை விடயமாக தூர இடங்களுக்கு சென்றுவர இந்த உத்தரவாதம் தேவையாக உள்ளது.

இரண்டாவது காரையும் ஏன் டொயட்டாவில் வாங்கினேன் என்றால் முதல் காருக்கு அவர்கள் வழங்கிய தரமான சேவையே காரணம். இரண்டு வாகனங்களையும் டொயட்டா டீலரிடம் மாத்திரமே பராமரிப்பு சேவைக்கு கொடுத்து எடுக்கிறேன்..

ஆகவே இனிமேல் காரை மாத்தினாலும் புது கார்தான் வாங்குவேன்.. :D அந்த வாசம் எனக்கு மிகவும் பிடிக்கும்.. :lol:

Link to comment
Share on other sites

இது என்ன பா சிவில் engineer மார் எல்லாம் 120 k மேல உழைக்கிராக்கள் எல்லாம் Toyota ஓடையே நிக்குறீங்க :D

Link to comment
Share on other sites

இது என்ன பா சிவில் engineer மார் எல்லாம் 120 k மேல உழைக்கிராக்கள் எல்லாம் Toyota ஓடையே நிக்குறீங்க :D

விரலுக்கு ஏத்த வீக்கம்தானே இருக்க வேணும்.. நம்மட லெவலுக்கு அவ்வளவுதான் வரும்.. :lol:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
புதுக்கார் வாங்குகையில் விற்பனை வரி 20% கட்டணும். ஒரு முறை தான் அறவிடுவார்கள்.
 
பசை உள்ளவர்களும், பெரு நிறுவன உயர் அதிகாரிகளும் தமது வாகனங்களை 6 மாதங்களுக்கு ஒரு முறையோ, அல்லது பிடிக்காவிடில் அதற்கு முன்னரோ மாத்துவார்கள்.
 
ஆகவே நான் எப்போதும் 6 மாத வயதுள்ள புதுக்கார் வாங்கி 20% சேமித்துக் கொள்வேன். 
Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

நான் முதல் இரண்டு கார்களையும் ஏலத்தில்தான் வாங்கினேன்! அதன் பின்னர் ஏலத்தில் சென்று கார் வாங்குமளவிற்கு நேரம் இல்லாததால் கார் டீலர்களிடமே சென்று வாங்கினேன்.

ஏலத்தில் கார் வாங்குவது சூதாட்டம் போன்றது. எனவே சிலவேளை கார் எடுத்துக்கொண்டு வரும்போதே இடையில் நின்றாலும் நின்றுவிடும்!!

ஆனாலும் ஏலத்தில் வரும் கார்களின் தகவல்கள் முன்கூட்டியே இணையத்தில் கிடைப்பதால் அவை பற்றிய விமர்சனங்களைப் படித்துப் பார்த்துவிட்டுச் செல்லுவது நல்லது. குறைந்த பட்சம் எவ்வளவு விலைக்கு மேல் கேட்கக்கூடாது என்று அறிந்து வைத்துக்கொள்ளவேண்டும்.

காரை ஓடிப் பார்க்க அனுமதிக்கமாட்டார்கள் என்பதால் விருப்பமான காரை அவர்கள் ஸ்ரார்ட் செய்யும்போது அதன் சத்தத்தை வைத்து எஞ்சின் எப்படி இருக்கும் என்று ஓரளவு அனுமானிக்கலாம். அத்தோடு எக்ஸோஸ்ற்றில் கைவைத்து புகையுடன் நீராவியைத் தவிர்த்து எண்ணைக் கசிவு வருகின்றதா என்று பார்க்கவேண்டும். காஸ்கற் போயிருந்தால் அதைப்போலச் செலவு இல்லை. வேறு ஏதாவது கசிவுகள் நிறுத்துமிடத்தில் உள்ளனவா என்று பார்த்து எல்லாம் திருப்தி என்றால் வாங்க முயற்சிக்கலாம்.

பலருடன் போட்டிபோட்டு வாங்கவேண்டிவருவதால் விருப்பமான கார் கிடைக்காமல் போகலாம். எனவே மூன்று நான்கு கார்கள் பார்க்கவேண்டி வரும். இரண்டு மூன்று தடவைகள் போகவேண்டிவரும். பொறுமை இருந்தால் நல்ல கார் நியாயமான விலைக்கு வாங்கலாம்.

குதிரைக்குக் குணம் அறிந்துதான் கொம்பைக் கடவுள் கொடுக்கவில்லையாம். அதனை நினைவில் வைத்திருப்பதால் ஒருபோதும் பவர் கூடின கார்களை நான் வாங்கியதில்லை. என்றாலும் கார் ஓட ஆரம்பித்த முதல் இரண்டு வருடங்களில் ஒவ்வொரு வாரமும் கேம்பிரிட்ஜ் - இலண்டன் பயணங்களில் என்னை முந்தி ஒரு காரையும் போகவிட்டதில்லை! ஒருமுறை என்னுடன் போட்டிக்கு ஓடியவனை முந்தவிடாது கண்டபடி ஓடி அவன் பின்னுக்கு வந்து மோதும்படி திடீரென்று பிரேக் அடித்துவிட்டேன். இப்படியான மோட்டு வேலைகளைப் பார்க்கக்கூடாது என்று அதற்குப் பின்னரும் ஒவ்வொருமுறையும் நினைத்துக்கொண்டாலும் விரைவுப்பாதைகளில் போகும்போது மைக்கல் சூமாக்கர் போன்று நினைத்துக் கொள்வது மாற்றமுடியாத பலவீனமாக உள்ளது!

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

வாழ்க்கையில்... ஒரு முறையாவது, புதுக்கார் வாங்கி ஓட வேண்டும் என்பதற்காக, "மெர்சிடஸ் 190" வாங்கி... 18 வருடம், 280,000 கி.மீ. வரை ஓடி Katalysator  இல்லாமல் எமது நகரத்துக்குள் ஓட முடியாது என்ற சட்டம் வந்த பின் அதனை விற்றேன்.
 

புதுக்காரில் சௌகரியம், அசௌகரியம் என்று இரண்டும் உண்டு.
அதனை குறிப்பிட்ட கால அளவுகளில் அதனை பராமரிப்புக்கு விட்டு, அதன் புத்தகத்தில் பதிந்து கொண்டே இருக்க வேண்டும். ஒரு முறை பராமரிப்புக்கு.... 500 - 1000€ வரை செலவாகும்.

 

இங்கு வாகனம் வைத்திருந்து 28 வருடங்களானாலும், இப்போ வைத்திருக்கும் காருடன் மூன்று கார்களையே வாங்கியுள்ளேன்.
கார் வாங்கப் போவது என்று தெரிந்தவுடன் எந்தக் கொம்பனி கார் வாங்கலாம்.... என்று மனைவியுடனும், நண்பர்களுடனும் கலந்து ஆலோசிப்பேன்.

 

இன்ன கார்தான் ... வாங்க வேண்டும் என்று முடிவு எடுத்தவுடன் ஊரில் உள்ள அது சம்பந்தம்பட்ட கார் கொம்பனிகளின் விற்பனை நிலையங்களையும், பத்திரிகைகளையும் தனியே... நோட்டமிடுவேன்.(இதற்கு 2 மாதம் எடுக்கும்)
 

நிறமும், விலையும், கி.மீ எவ்வளவு உள்ளது என்பது பிடித்துக் கொண்டவுடன் மனைவியுடன் சென்று அந்தக் காரை மீண்டும் நோட்டமிட்டு, அதன் முன்னைய உரிமையாளர்... எத்தனை வயது உடையவர் என்பதை அறிய முயற்சிப்பேன்.

அதனை பென்சன் எடுத்தவர் பாவித்திருந்தால்... இன்னும் சந்தோசம்.
இளையவர்களும், துருக்கியரும் பாவித்த காரை வாங்கவே மாட்டேன்.

 

எல்லாம் சரி வந்து விட்டால்..... காரின் தரத்தை அறிய ஒரு Hobby மெக்கானிக் ஒருவரையும், குறிப்பிட்ட விலையிருந்து 1500 € குறைக்க இன்னுமொரு நண்பர் உள்ளார், அவரையும் அழைத்துச் சென்று பேரம் பேசி.....   :D

விற்பனையாளர் உங்களுக்கு காரே விற்பதில்லை... என்று சொல்லும் அளவுக்கு, அரியண்டம் கொடுத்து.... காரை வாங்கி வந்து விடுவேன். :)

Link to comment
Share on other sites

உண்மையில் எனக்கு பிடித்த கார்கள் டோயார்ரா ......மஸ்டா ...........இதைத்தவிர வேறு எந்தக்கார்களையும் நான் வாங்குவதில்லை  :D

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

கார் வாங்கும் போது...நாம பாக்கிறது

1. வருடம்
2. நிறம்
3. கிலோ மீற்றர்
4. காரின் வரலாறு
 

பெரும்பாலும் ஜேர்மன் கார்களும்... அமெரிக்க வாகனங்களுமே வாங்க பிடிக்கும்... ஜேர்மனி கார்களில் பிடிக்காத விடயம் அதன் மெயின்ரெனன் .... யானை விலை.... குதிரை விலை... உதிரிப்பாகங்கள்...$120 மணித்தியால லேபர்.

 

BMW விட Audi உள்ளும் வெளியும் நன்றாக இருக்கும்.... ! 

வாங்குங்க... ஏ 8 8 சிலின்டர்....4.2 லீட்டர் இன்ஜின்.... பறக்கலாம் அதிவேக பாதையில்.....

சோகம் என்ன என்றா....12மாதத்தில் 11 ஸ்பீடிங் ரிக்கற்.... :(   (சத்தியமாக)

 

 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

இரண்டாவது காரையும் ஏன் டொயட்டாவில் வாங்கினேன் என்றால் முதல் காருக்கு அவர்கள் வழங்கிய தரமான சேவையே காரணம். இரண்டு வாகனங்களையும் டொயட்டா டீலரிடம் மாத்திரமே பராமரிப்பு சேவைக்கு கொடுத்து எடுக்கிறேன்..

ஆகவே இனிமேல் காரை மாத்தினாலும் புது கார்தான் வாங்குவேன்.. :D அந்த வாசம் எனக்கு மிகவும் பிடிக்கும்.. :lol:

 

ரொயோட்டா கார்கள் தான் தற்சமயம் உலகில் விற்பனையில் முன்னணியில் நிற்கின்றன. குறைந்தளவு பெற்றோல் செலவில் ஓடக்கூடியதாக அதன் தொழில்நுட்பம் அமைக்கப்பட்டிருக்கின்றது எனக் கேள்விப்பட்டுள்ளேன்.

ஆனால் அதிவேக பாதையில் வேகமான காற்றுக்குச்

சிறிது அசைவும் இருக்குமாம் உண்மையா ? :D

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

என்னதான் சொன்னாலும் Toyota - Toyota தான் :D

 

Me it is LEXUS.

 

என் கனவு தேவதையே......

 

LS.png

 

1445068258134588994.jpg

 

lexus-nx-interior_a_mid.jpg?itok=tPytWjS

Link to comment
Share on other sites

Me it is LEXUS.

 

ஏழைக்கேற்ற எள்ளுறுண்டை காணும் என நான் நினைப்பதால் Lexus பாவித்து பாத்ததில்லை :icon_idea:

Lexus ன் விலைக்கு தகுந்தமாதிரி அது நன்றாகத்தானே இருக்கும் நாதமுனி அண்ணா :)

Link to comment
Share on other sites

ரொயோட்டா கார்கள் தான் தற்சமயம் உலகில் விற்பனையில் முன்னணியில் நிற்கின்றன. குறைந்தளவு பெற்றோல் செலவில் ஓடக்கூடியதாக அதன் தொழில்நுட்பம் அமைக்கப்பட்டிருக்கின்றது எனக் கேள்விப்பட்டுள்ளேன்.

ஆனால் அதிவேக பாதையில் வேகமான காற்றுக்குச்

சிறிது அசைவும் இருக்குமாம் உண்மையா ? :D

எந்த வாகனத்தின் சில்லிலும் 4 ஆணிகள் மட்டும் இருந்தால் அசையத்தான் செய்யும்.. :D சின்னக் கார்களில் அநேகமாக 4 ஆணிகள்தான் இருக்கும்..

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

ஏழைக்கேற்ற எள்ளுறுண்டை காணும் என நான் நினைப்பதால் Lexus பாவித்து பாத்ததில்லை :icon_idea:

Lexus ன் விலைக்கு தகுந்தமாதிரி அது நன்றாகத்தானே இருக்கும் நாதமுனி அண்ணா :)

 

ஜேர்மன் காரர்கள் அது எக்ஸ்ட்ரா, இது எக்ஸ்ட்ரா என்று ஒவ்வொரு சிறு மேலதிக விசயங்களுக்கும் காசு பறிப்பார்கள். (உதாரணம்: electric window, electric mirror, etc)
 
ஒரு நண்பரின் C கிளாஸ் merc பார்த்து விட்டு அப்படியே வேண்டும் எண்டு போனால், அங்க அந்த கார் very basic நிலையில் இருந்து டீலருக்கு, டீலர், உங்களுக்கு ஏத்த மாதிரி, உங்களுக்கு என்னென்ன தேவை என்று கேட்டு விலை சொல்லுவார்கள். 
 
ஆனால் lexus ரகத்தில் இது எல்லாமே basic ஆக தருவதே சிறப்பு. அதுவே அவர்களது சந்தை தந்திரம். டொயோடா  குடும்ப luxury brand என்பதால்...
 
Lexus, இந்த வகை பிராண்டில் இது, இது கிடைக்கும், இது தான் விலை என்று நம்பி போகலாம்.. :wub:

 

Link to comment
Share on other sites

ஆரம்பத்தில்   volkswagen passat வாங்கினேன் ஐரோப்பாவில் முதல் முதல் வாங்கிய கார் .....நல்ல இதமாக இருக்கும் ........ஒரு நாள் நண்பருடைய toyota corolla  காரை ஓடும்படி வந்தது .ஆகாக என்ன இதமாக இருந்தது  ஜெர்மன் காருக்கும் ஜப்பான் காருக்கும் இடையில் உள்ள வித்தியாசம் தெரிந்தது ..............சில மாதங்களின் பின் toyata corolla  stationwagon ஒன்று வாங்கினேன் பல நாட்கள் என்னோடு சேர்ந்து உழைத்தது .........தற்போது மஸ்டா வைத்திருக்கிறேன் ஸ்பீட் breaker .........உண்மையில்  இது வரை காலமும் என்னுடன் எனது நிலைக்கு என்னுடன் சேர்ந்து பயணிக்குது .............எனக்கு பிடித்த சில்வர் கலரிலும் அது  அமைந்தது தான் இன்னும் சிறப்பாக தெரிந்தது :D  :D .

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

நல்லதொரு திரியை  திறந்த வாத்தியாருக்கு நன்றிகள்

 

 

கார் வாங்கும்போது நான் கவனிப்பவை..

 

1- காரை வாங்கியபின்னர் ஏற்படக்கூடிய பராமரிப்புச்செலவு( விலை கொஞ்சம் அதிகமாக இருந்தாலும்)

 

2- நிறம்

 

3- வாகனத்தின் நிறை (நம்ம ஓட்டத்துக்கு வழுக்காது பறக்காது :lol:  இருக்கணும்)

 

4- வாகனத்தின் குதிரைவலு - பரிசுக்குள் (நகரம்) அதிகம் ஓடுவதால் குதிரைவலு குறைந்த வாகனத்தையே தெரிவு செய்வேன். அத்துடன் காப்புறுதியும் குறைவு.

 

5- விமானநிலையம் உட்பட கார் தரிப்பிடங்களுக்குள் செல்லக்கூடிய  உயரம் - 1 M 90க்கு மேலிருக்கக்கூடாது)

 

6- புதிய காரைவிட (0 கிலோமீற்றர்) சில ஆயிரம் கிலோமீற்றர்கள்ஓடிய வாகனத்தையே வாங்குவது வழமை. புதிது என்றால் திறப்பை  வாங்கிவிட்டு  திருப்பிக்கொடுத்தாலும் 10 வீதம் அடிபட்டுவிடும். இரண்டாவது கையாகிவிடும்.

 

 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

இது என்ன பா சிவில் engineer மார் எல்லாம் 120 k மேல உழைக்கிராக்கள் எல்லாம் Toyota ஓடையே நிக்குறீங்க :D

 

ரொயோட்டா என்றாலும் பரவாயில்லையே .சிலர் இன்னும் சைக்கிள்தானாம் :D

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

.

குதிரைக்குக் குணம் அறிந்துதான் கொம்பைக் கடவுள் கொடுக்கவில்லையாம். அதனை நினைவில் வைத்திருப்பதால் ஒருபோதும் பவர் கூடின கார்களை நான் வாங்கியதில்லை. என்றாலும் கார் ஓட ஆரம்பித்த முதல் இரண்டு வருடங்களில் ஒவ்வொரு வாரமும் கேம்பிரிட்ஜ் - இலண்டன் பயணங்களில் என்னை முந்தி ஒரு காரையும் போகவிட்டதில்லை! ஒருமுறை என்னுடன் போட்டிக்கு ஓடியவனை முந்தவிடாது கண்டபடி ஓடி அவன் பின்னுக்கு வந்து மோதும்படி திடீரென்று பிரேக் அடித்துவிட்டேன். இப்படியான மோட்டு வேலைகளைப் பார்க்கக்கூடாது என்று அதற்குப் பின்னரும் ஒவ்வொருமுறையும் நினைத்துக்கொண்டாலும் விரைவுப்பாதைகளில் போகும்போது மைக்கல் சூமாக்கர் போன்று நினைத்துக் கொள்வது மாற்றமுடியாத பலவீனமாக உள்ளது!

 

ஏலத்தில் வாங்கும் வாகனங்கள் பற்றிய அறிவித்தல்களை முன்னரே அறிந்துகொண்டு செயற்பட்டால் மிகுந்த இலாபத்துடன் வாங்கலாம்.

ஆனாலும் பல பெரிய முதலைகளுடன் மோதத் தயாராக இருக்கவேண்டும்.

 உங்கள் அனுபவத்தைப்பகிர்ந்து கொண்டதற்கு நன்றி கிருபன். :D

 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

கார் வாங்கும்பொழுது அதன் சம தரத்திலுள்ள பல்வேறு நிறுவனங்களோடு ஒப்பிட்டு புதுக் கார்(ஏற்கனவே கார் ஓட்டுவதில் போதிய அனுபவம் இருந்தால்) வாங்குவதே நீண்ட காலத்திற்கு நல்லது.

முக்கிய விடயங்கள் கவனத்தில் கொள்ள வேண்டியது.. :o

ஒரு லிட்டர் எரிபொருளுக்கு கார் செல்லும் தூரம் (KmpL)
கார் இயந்திரத்தின் குதிரை திறன்(BHP)
காரின் பாதுகாப்பு அம்சங்கள்(ABS, EBD, Air bags, Auto lock/open etc)

காரின் உட்புற வசதிகள் (ICE, Leg Room, seat adjustments, cooling etc)
சாலைகளில் காரின் பாவனை(easy manoeuvrability, road handling, turning radius etc)
விற்பனைக்கு பிந்திய சர்வீஸ் வசதி(After sales service)

உத்திரவாதம்(Warranty)
எளிதில் கிடைக்கும் உதிரிப் பாகங்கள்(Spareparts availability)
விலை/வசதி விகிதாச்சாரம்(Cost/benefit ratio)
மறு விற்பனைக்கான பெறுமதி(Resale value)
கார் வண்ணங்களுக்கான தேர்வும், வடிவும்(availability of colors, aerodynamic design)

 

வசதிக்கேற்ற எள்ளுருண்டை என்னுடைய கார்.. :)

147_349X215.jpg
 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

சுபாரு என்று ஒரு கார் இருக்கிறது. ஜப்பானியக் கார்களில் மிகவும் தரமானது. ஓடுவதற்கும் இதமானது. 4சில்லுகளும் இயந்திரத்துடன் இணைக்கப்பட்டிருப்பதால் மிகவும் வசதியான ஓட்டம்.

 

பொக்ஸர் எனும் நேர் 4 அல்லது 6 சிலிண்டர்களைக் கொண்டது.

 

விலையும் கைக்கு அடக்கமானது.

 

எம்மவர்கள் பலருக்குத் தெரியாத ஒரு கார்.

 

டொயோட்டா , மஸ்டா , கொண்டா என்று நிற்காமல் மற்றைய கார்கள் பற்றியும் தேடிப் பாருங்கள்.

 

 

Link to comment
Share on other sites

நான் அவுஸ் வந்து முதன் முதல் வாங்கிய கார் Holden Commodore. 
 
நான்கு வருடங்கள் பழையது. எந்த விதமான என்ஜின் பிரச்சனையும் தரவில்லை.  V6 3.6 லீட்டர் என்ஜின்.
 
அதன் பின் புத்தம் புதிய Holden Commodore ஒன்று வாங்கினேன் $ 39,000. வியாபரத்திற்கு என்று பதிவு செய்ததால் 5 வருடத்தில் மொத்தத்தையும் வரிக்கழிப்பு செய்து விட்டேன்.
 
நன்றாகப் பெற்றோல் குடிக்கும். ஆனால் அமுத்தினால் அமுத்து தான். பறக்கும். அவுஸில் 110 கிலோ மீட்டர் தான் உச்ச வேகம். சிட்னியில் இருந்து கன்பெறா போகும் போது 170 இல் ஓடியிருக்கிறேன். பொலிஸ் பிடித்தால் உட்னேயே லைஸென்ஸ் பறிப்பார்கள்.
 
 
Holden ஐ அமெரிக்கவில் Pontiac என்பார்கள்.
 
2008-holden-ve-commodore-sportwagon-fron
 
 
 
 
Holden_Commodore_sv6_2009_Holden-downloa
 
 
   
Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

Mercedes-Benz-C-KLasse-W-205-C-250-AMG-L

 

ஜேர்மனியர் அதிகம் விரும்பும் காரின் நிறம்..... சாம்பல் கலந்த சில்வர், மற்றும் கறுப்பு.

பிடிக்காத நிறம்..... ஒரேஞ், வயலட்.

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • இந்தப்பாட்டி காலத்தில் இணைய, முகநூல் வசதியிருந்திருந்தால் எப்படியிருந்திருக்கும்..... கற்பனை பண்ணிப்பார்க்கிறேன். சிறியர்... உங்களுக்கும்  கற்பனை பொறி தட்டியிருக்குமே..... அதை பகிருங்கள் காண ஆவலாக இருக்கிறேன்!
    • மாவீரர்களுக்கு வீரவணக்கங்கள். . .
    • இவர்களும் அவ்வப்போது நித்திரையால் எழும்பி கனவு கண்டவர்கள் போல்  குரலெழுப்பி விட்டு மறுபடியும் உறங்கு நிலைக்கு போய் விடுவார்கள். சேர்வதேச விசாரணை இல்லையென்று அடித்துக்கூறிவிட்டார் மாத்தையா, இவர்கள் காதுக்கு இன்னும் எட்டவில்லையோ செய்தி அலறித்துடிக்கிறார்கள். தேர்தலுக்காக இவர்களை யாராவது இயக்குகிறார்களா எனும் சந்தேகமாய் இருக்கு.
    • LSG vs CSK: லக்னௌ விரித்த வலையில் விழுந்த சிஎஸ்கே - ஆட்டத்தை முடித்த 3 விக்கெட் கீப்பர்கள் பட மூலாதாரம்,SPORTZPICS 2 மணி நேரங்களுக்கு முன்னர் வலிமையான பேட்டிங் வரிசை, பந்துவீச்சு பலம் இருந்தும் லக்னௌவின் தொடக்க வரிசையை அசைக்கக்கூட சிஎஸ்கே அணியால் முடியவில்லை. அதேநேரம், சிஎஸ்கே பேட்டர்கள் ஒவ்வொருவருக்கும் தனித்தனியாக வியூகம் அமைத்து களத்தில் செட்டில் ஆகவிடாமல் லக்னெள அணி திட்டமிட்டுக் காலி செய்துள்ளது. சிஎஸ்கே அணியை கடினமாகப் போராடி லக்னெள அணி வீழ்த்தவில்லை. கனகச்சிதமான திட்டங்களை முன்கூட்டியே வகுத்து, எந்த பேட்டரை எப்படி வீழ்த்த வேண்டுமெனத் தீர்மானித்து தங்கள் திட்டங்களை வெற்றிகரமாகச் செயல்படுத்தி வெற்றி கண்டுள்ளது. ஆட்டத்தைப் பார்த்தபோது, லக்னெள அணியின் பந்துவீச்சு, ஃபீல்டிங், பேட்டிங்கில் இருந்த ஒழுக்கம், கட்டுக்கோப்பு அனைத்தும் சிஎஸ்கே அணியில் மிஸ்ஸிங். தொடக்க வரிசை பேட்டர்களைகூட வீழ்த்துவதற்கு சிரமப்பட்டது, அதன்பின்பும் நெருக்கடி கொடுக்க முடியாமல் தோல்வியை ஒப்புக்கொண்டுள்ளது. லக்னெள அணியின் 3 விக்கெட் கீப்பர்களான கேப்டன் கே.எல்.ராகுல், குயின்டன் டீ காக், நிகோலஸ் பூரன் ஆகிய 3 பேரும் சேர்ந்து ஒட்டுமொத்த சிஎஸ்கே அணியின் ஆட்டத்தை முடித்துவிட்டனர். லக்னெளவில் நேற்று நடந்த ஐபிஎல் டி20 தொடரின் 34வது லீக் ஆட்டத்தில் சென்னை சூப்பர் கிங்ஸ் அணியை 8 விக்கெட் வித்தியாசத்தில் தோற்கடித்தது லக்னெள சூப்பர் ஜெயின்ட்ஸ் அணி.   பட மூலாதாரம்,SPORTZPICS முதலில் பேட் செய்த சிஎஸ்கே அணி 6 விக்கெட் இழப்புக்கு 176 ரன்கள் சேர்த்தது. 177 ரன்கள் சேர்த்தால் வெற்றி எனும் இலக்குடன் களமிறங்கிய லக்னெள அணி 6 பந்துகள் மீதமிருக்கையில் 2 விக்கெட்டுகளை இழந்து 180 ரன்கள் சேர்த்து 8 விக்கெட் வித்தியாசத்தில் வெற்றி பெற்றது. இந்த வெற்றியின் மூலம், லக்னெள அணி 7 போட்டிகளில் 4 வெற்றி, 3 தோல்வி என 8 புள்ளிகளுடன் 5வது இடத்தில் இருக்கிறது. 8 புள்ளிகள் பெற்றாலும் நிகர ரன்ரேட்டில் 0.123 என்று குறைவாகவே இருக்கிறது. அடுத்தடுத்த போட்டிகளில் பெறும் வெற்றி நிகர ரன்ரேட்டை உயர்த்தும். அதேநேரம், சிஎஸ்கே அணி 7 போட்டிகளில் 4 வெற்றி, 3 தோல்விகள் என 8 புள்ளிகளுடன் 3வது இடத்தில் நீடிக்கிறது. சிஎஸ்கே அணியின் நிகர ரன்ரேட் வலுவாக இருப்பதால், 0.529 எனத் தொடர்ந்து 3வது இடத்தைத் தக்க வைத்துள்ளது. லக்னெள அணியின் வெற்றிக்கு கேப்டன் கே.எல்.ராகுல்(82), டீகாக்(54) முதல் விக்கெட்டுக்கு 134 ரன்கள் சேர்த்து வலுவான அடித்தளம் அமைத்து, இதுதவிர கேப்டனுக்குரிய பொறுப்புடன் கே.எல்.ராகுல் பேட் செய்து 82 ரன்கள் சேர்த்தது முக்கியக் காரணங்களில் ஒன்று. இரு பேட்டர்களும், சிஎஸ்கே பந்துவீச்சாளர்கள் செட்டில் ஆவதை அனுமதிக்காமல் ஷாட்களை அடித்து அழுத்தம் கொடுத்து வந்தனர். நடுப்பகுதி ஓவர்களில் சிஎஸ்கே எப்போதுமே நன்றாகப் பந்துவீசக் கூடியது. இதைத் தெரிந்து கொண்டு ராகுல், டீகாக் நடுப்பகுதி ஓவர்கள் யார் வீசினாலும் அந்த ஓவர்களை குறிவைத்து அடித்ததால், சிஎஸ்கேவின் அந்த உத்தியும் காலியானது. லக்னெள ரன்ரேட்டை குறையவிடாமல் கொண்டு சென்ற ராகுல், டீகாக் ஒரு கட்டத்தில் கவனக் குறைவால் விக்கெட்டை வீழ்த்தினர் என்றுதான் சொல்ல வேண்டும். சிஎஸ்கே பந்துவீச்சு சிறப்பாக இருந்தது எனக் கூறுவது சரியானதாக இருக்க முடியாது. குறிப்பிடப்பட வேண்டிய அம்சமாக, சிஎஸ்கே அணிக்காக லக்னெள அணி “ஹோம் ஓர்க்” செய்து முன்கூட்டியே திட்டமிட்டுக் களமிறங்கியது. அந்தத் திட்டங்களை வெற்றிகரமாகச் செயல்படுத்தியது வெற்றிக்கு முக்கியக் காரணம். ஏனென்றால், லக்னெள அணியின் சரியான திட்டமிடலால்தான், 90 ரன்களுக்கு 5 விக்கெட்டுகளை இழந்து சிஎஸ்கே அணி தடுமாறியது. கடைசி 4 ஓவர்களில் லக்னெள பந்துவீச்சாளர்கள் துல்லியமாகப் பந்துவீசியிருந்தால், சிஎஸ்கே அணி 120 ரன்களில் சுருண்டிருக்கும். மொயீன் அலியை ஹாட்ரிக் சிக்ஸ் அடிக்க அனுமதித்தது, தோனியின் கடைசி நேர கேமியோ ஆகியவை சிஎஸ்கே ஸ்கோரை உயர்த்தியது. ஒட்டுமொத்தத்தில் சிஎஸ்கேவுக்கு எதிராக லக்னெள அணி செயல்படுத்திய திட்டங்களை சிஎஸ்கே பேட்டர்களால் கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை.   பதிலடி கொடுத்த ராகுல்-டீகாக் பட மூலாதாரம்,SPORTZPICS இந்த ஐபிஎல் சீசனில் லக்னெள தொடக்க ஆட்டக்காரர்கள், டீ காக், கே.எல்.ராகுல் இருவரும் பவர்ப்ளே ஓவர்களை சரியாகப் பயன்படுத்தவில்லை, பவர்ப்ளே ஓவர்களுக்குள் ஆட்டமிழந்து விடுகிறார்கள், விரைவாக ரன்களை சேர்ப்பதில்லை என்ற விமர்சனங்கள் எழுந்தன. கடந்த 6 ஆட்டங்களில் பெரும்பாலும் நிகோலஸ் பூரனின் அதிரடியால்தான் பெரிய ஸ்கோர் கிடைத்தது என்று கிரிக்கெட் விமர்சகர்கள் விமர்சித்தனர். ஆனால், நேற்றைய ஆட்டத்தில் கே.எல்.ராகுல், டீகாக் இருவரும் அந்த விமர்சனங்களுக்குப் பதிலடி கொடுத்தனர். முதல் விக்கெட்டுக்கு 134 ரன்கள் பார்ட்னர்ஷிப் அமைத்தனர். 10.5 ஓவர்களில் இருவரால் லக்னெள அணி 100 ரன்களை தொட்டது. கே.எல்.ராகுல் அதிரடியாக பேட் செய்ய, டீகாக் வழக்கத்துக்கு மாறாக மிகவும் நிதானமாக தேவையான ஷாட்களை மட்டும் ஆடினார். ராகுல் ஷார்ட் பால் வீசப்பட்டால் நம்பிக்கையுடன் பிக்-அப் ஷாட்களை ஆடி சிஎஸ்கே பந்துவீச்சை வெளுத்து வாங்கினார். குறிப்பாக பதீராணா பலமுறை யார்கர் வீச முயன்றும் ராகுல் அவர் பந்துவீச்சை நொறுக்கினார். தீபக் சஹர் வீசிய 2வது ஓவரிலிருந்தே ராகுல் பவுண்டரிகளாக விளாசத் தொடங்கி, மிட்விக்கெட்டில் சிக்ஸரும் அடித்து சிஎஸ்கேவுக்கு அதிர்ச்சி அளித்தார். முஸ்தபிசுர் ரஹ்மான் பந்துவீச வந்தபோதும் அவரையும் ராகுல் விட்டு வைக்கவாமல் பவுண்டரிகளாக விளாசினார். பட மூலாதாரம்,SPORTZPICS பவர்ப்ளேவில் 5வது, 6வது ஓவரில் ராகுல், டீகாக் இருவரும் இணைந்து சிஸ்கர், பவுண்டர்களாக விளாசியதால் விக்கெட் இழப்பின்றி பவர்ப்ளேவில் லக்னெள 54 ரன்கள் சேர்த்தது. ஜடேஜா வீசிய 9வது ஓவரில் டீ காக் அடித்த ஷாட்டை ஷார்ட் தேர்டு திசையில் இருந்த பதீராணா எளிமையான கேட்சை பிடிக்கத் தவறவிட்டார். இந்த கேட்ச் தவறவிட்டதற்கான விலையை கடைசியில் சிஎஸ்கே கொடுக்க நேர்ந்ததது. ஜடேஜாவின் அடுத்த ஓவரில் டீகாக் பவுண்டரியும், ராகுல் பவுண்டரியும் விளாசி, ராகுல் 31 பந்துகளில் அரைசதத்தை எட்டினார். நிதானாமாக ஆடிய டீகாக் 41 பந்துகளில் அரைசதம் அடித்தார். இருவரையும் பிரிக்க முடியாமல் கேப்டன் கெய்க்வாட், தோனி இருவரும் பல பந்துவீச்சாளர்களை மாற்றிப் பயன்படுத்தியும் ஒன்றும் நடக்கவில்லை. முஸ்தபிசுர் வீசிய 15வது ஓவரின் கடைசிப் பந்தில் ஸ்லோ பவுன்ஸரை அடிக்க முற்பட்டு, டீகாக் தேவையின்றி தனது விக்கெட்டை இழந்தார். அடுத்ததாக, பதீராணா பந்துவீச்சில் ராகுல் அடித்த ஷாட்டில் பேக்வேர்ட் பாயின்ட் திசையில் ஜடேஜா அற்புதமான கேட்சை பிடித்தார். இரு விக்கெட்டுகள் விழுந்ததால் சிஎஸ்கே ஏதேனும் மாயம் செய்யும் என ரசிகர்கள் நினைத்தனர். ஆனால், நிகோலஸ் பூரன், ஸ்டாய்னிஷ் ஜோடி அதற்கு இடம் அளிக்கவில்லை. அதிலும் நிகோலஸ் பூரன் ஒரு சிக்ஸர், 3 பவுண்டரிகள் அடித்து சிஎஸ்கே திட்டத்தை உடைத்தெறிந்தார். பூரன் 22 ரன்களிலும், ஸ்டாய்னிஷ் 7 ரன்களிலும் இறுதிவரை ஆட்டமிழக்காமல் இருந்தனர்.   கட்டுக்கோப்பான பந்துவீச்சு பட மூலாதாரம்,SPORTZPICS லக்னெள அணியின் பந்துவீச்சு நேற்றைய ஆட்டத்தில் நேர்த்தியாகவும், கட்டுக்கோப்பாகவும் இருந்தது. யாஷ் தாக்கூர், மோசின்கான், ரவி பிஸ்னோய் 3 பேரும் கடைசி 4 ஓவர்களில்தான் ரன்களை வழங்கினர். மற்ற வகையில் தொடக்கத்தில் சிஎஸ்கே பேட்டர்களுக்கு கொடுத்த நெருக்கடியை விடாமல் பிடித்துச் சென்றனர். நடுப்பகுதி ஓவர்களில் சிஎஸ்கே பேட்டர்கள் விஸ்வரூபம் எடுக்கலாம் என்பதைக் கருதி, குர்ணல் பாண்டியா, ரவி பிஸ்னோய், ஸ்டாய்னிஷ், மாட் ஹென்றி, என வேகப்பந்துவீச்சு, சுழற்பந்துவீச்சு எனக் கலவையாக பந்துவீசி பேட்டர்களை செட்டில் ஆகவிடாமல் தடுத்தனர். இந்த சீசனில் நடுப்பகுதி ஓவர்களில் சிறப்பாக பேட் செய்து வரும் ஷிவம் துபே விக்கெட்டை ஸ்டாய்னிஷ் எடுத்துக் கொடுத்தார். ரூ.8 கோடிக்கு வாங்கப்பட்ட உ.பி. வீரர் சமீர் ரிஸ்வியை பிஸ்னோய் பந்துவீச்சில் ராகுல் ஸ்டெம்பிங் செய்து வெளியேற்றி கட்டுக்கோப்பாகக் கொண்டு சென்றனர். இதனால் பவர்ப்ளே ஓவர்களில் சிஎஸ்கே அணி விக்கெட்டுகளை இழந்து 51 ரன்கள் சேர்த்த நிலையில், அடுத்த 10 ஓவர்களில் 62 ரன்கள் மட்டுமே சேர்த்தது. 7வது ஓவரிலிருந்து 13வது ஓவர் வரை சிஎஸ்கே அணி 36 ரன்கள் மட்டுமே சேர்த்தது. அதில் ஒரு பவுண்டரிகூட அடிக்கவிடாமல் லக்னெள பந்துவீச்சாளர்கள் துல்லியமாகவும், நெருக்கடி தரும் விதத்திலும் பந்துவீசினர். நடுப்பகுதி 10 ஓவர்களில் 5 ஓவர்களை ரவி பிஸ்னோய், குர்ணல் பாண்டியா இருவரும் பந்துவீசி 29 ரன்கள் மட்டுமே கொடுத்தனர். அதிலும் செட்டில் ஆன பேட்டர் ரஹானே விக்கெட்டையும் குர்ணல் பாண்டியா வீழ்த்தினார்.   ஹோம் ஓர்க் செய்ததன் பலன் பட மூலாதாரம்,SPORTZPICS லக்னெள பந்துவீச்சு குறித்து கேப்டன் ராகுல் கூறுகையில், “சிஎஸ்கே போன்ற வலிமையான அணியை எதிர்கொள்ள நாங்கள் திட்டமிட்டுக் களமிறங்கினோம். எங்கள் திட்டங்களைச் சிறிதுகூட தவறுசெய்யாமல் செயல்படுத்தினோம். எந்த பேட்டரையும் செட்டில் ஆகவிடாத வகையில் பந்துவீச வேண்டும் என முடிவு செய்தோம். அதற்கு ஏற்றார்போல் நடுப்பகுதியில் சுழற்பந்துவீச்சு, வேகப்பந்துவீச்சு என மாறி, மாறி பந்துவீசி, ஒரு பந்துவீச்சுக்கு பேட்டர் செட்டில் ஆகாமல் தடுத்தோம். எங்கள் திட்டங்களுக்குத் தக்க வகையில் ஆடுகளம் இருந்தது, சிஎஸ்கே பேட்டர்களும் அதற்கேற்ப எதிர்வினையாற்றியதால் எளிமையாக முடிந்தது. என்ன விதமான உத்திகளைக் கையாள்வது, பந்துவீசுவது, எவ்வாறு பேட் செய்வது, என்பதை முன்கூட்டியே ஆலோசித்து, ஹோம் ஓர்க் செய்துதான் களமிறங்கினோம். வேகப்பந்துவீச்சு, சுழற்பந்துவீச்சு எனக் கலந்து பயன்படுத்த வேண்டும், குறிப்பாக சிஎஸ்கேவின் எந்த பேட்டரையும் செட்டில் ஆகவிடாமல் பந்துவீச முடிவு செய்தோம். ஒவ்வொரு வீரரும் தங்களுக்குக் கொடுக்கப்பட்ட பணியை சிறப்பாகச் செய்தனர். குறிப்பாக பந்துவீச்சாளர்கள் தங்களுக்குக் கொடுக்கப்பட்ட பணியை சிறப்பாகச் செய்தனர். இல்லாவிட்டால், அணி ஒட்டுமொத்தமாக வீணாகியிருக்கும். திட்டங்களைச் சிறப்பாகச் செயல்படுத்தினோம், தீவிரமாகப் பயிற்சி எடுத்ததன் பலன் கிடைத்தது,” எனத் தெரிவி்த்தார்.   சிஎஸ்கே சறுக்கியது எங்கே? பட மூலாதாரம்,SPORTZPICS சிஎஸ்கே அணியின் மோசமான தொடக்க பேட்டர்கள், நடுப்பகுதி பேட்டர்களின் சொதப்பல், பல் இல்லாத பந்துவீச்சு, மோசமான ஃபீல்டிங் ஆகியவை தோல்விக்கான காரணங்கள். ரச்சின் ரவீந்திரா முதல் இரு போட்டிகளைத் தவிர வேறு எந்த ஆட்டத்திலும் ஜொலிக்கவில்லை. கான்வே இல்லாத வெற்றிடத்தை சிஎஸ்கே நன்கு உணர்கிறது. ரஹானே இதுவரை தொடக்க ஆட்டக்காரராக களமிறங்காத நிலையில் இப்போது வழங்கப்பட்டிருக்கும் பணியால் புதிய பந்தில் பேட் செய்ய முடியாமல் திணறுவது தெரிகிறது. புதிய பந்து நன்றாக ஸ்விங் ஆகும்போது, அதை டிபெண்ட் செய்து ஆடுவதற்கே ரஹானே முயல்கிறாரே தவிர, பவர்ப்ளேவுக்கு ஏற்றார்போல் அடித்து ஆட முடியவில்லை. ஆக சிஎஸ்கே அணியின் தொடக்க வரிசை சிக்கலில் இருக்கிறது. கேப்டன் கெய்க்வாட் நேற்றைய ஆட்டத்தில் ஆங்கர் ரோல் எடுக்காமல் 17 ரன்னில் யாஷ் தாக்கூர் பந்துவீச்சில் அவுட்ஸ்விங்கில் எட்ஜ் எடுத்து ஆட்டமிழந்தது பெரிய பின்னடைவு. பவர்ப்ளே ஓவர்களுக்குள் 51 ரன்களுக்கு 2 விக்கெட்டுகளை இழந்தது, அடுத்த 31 ரன்கள் சேர்ப்பதற்குள் 3 விக்கெட்டுகளை இழந்தது என சிஎஸ்கே பேட்டர்கள் ஒட்டுமொத்தமாகத் தவறு செய்தனர். பட மூலாதாரம்,SPORTZPICS ஜடேஜா 4வது வீரராக களமிறக்கப்பட்டாலும், அவர் சிங்கில், 2 ரன்கள் எடுக்கத்தான் முக்கியத்துவம் அளித்தாரே தவிர, பவுண்டரி, சிக்ஸருக்கு பெரிதாக முயலவில்லை. டி20 போட்டிகளில் பவுண்டரி, சிக்ஸர்தான் அணியின் ஸ்கோரை பெரிதாக உயர்த்தும், ரன்ரேட்டை குறையவிடாமல் கொண்டு செல்லும். அதைச் செய்ய ஜடேஜா, மொயீன் அலி தவறிவிட்டனர். நடுப்பகுதி ஓவர்களில் மொயீன் ஜடேஜா களத்தில் இருந்தபோதிலும் 7வது ஓவரில் இருந்து 13வது ஓவர்கள் வரை ஒருபவுண்டரிகூட சிஎஸ்கே அடிக்காதது ரன்ரேட்டை கடுமையாக இறுக்கிப் பிடித்தது. ஜடேஜா ஆங்கர் ரோல் எடுத்து 34 பந்துகளில் அரைசதம் அடித்தாலும், அவரிடம் இருந்து தேவையான பவுண்டரிகள், சிக்ஸர்கள் அரிதாகவே வந்தன. மொயீன் அலி தொடக்கத்தில் நிதானமாக ஆடி கடைசி நேரத்தில் பிஸ்னோய் ஓவரில் ஹாட்ரிக் சிக்ஸர்கள் அடித்து 30 ரன்களில் ஆட்டமிழந்தார். சிஎஸ்கே அணியில் நேற்று ஜடேஜா, மொசின் அலி என இரு சுழற்பந்துவீச்சாளர்கள் இருந்தும் ஜடேஜாவுக்கு மட்டுமே வாய்ப்பு கிடைத்தது. மொசின் அலி ஒரு ஓவர் வீசி 5 ரன்கள் என சிறப்பாகப் பந்துவீசியும் தொடர்ந்து வாய்ப்பு வழங்கவில்லை. ஆனால், சுமாராகப் பந்துவீசிய தேஷ்பாண்டே, முஸ்தபிசுர் இருவருக்கும் தொடர்ந்து வாய்ப்புகள் வழங்கப்பட்டன. மொசின் அலிக்கு கூடுதலாக சில ஓவர்கள் வழங்கி இருக்கலாம்.   பல் இல்லாத பந்துவீச்சு பட மூலாதாரம்,SPORTZPICS சிஎஸ்கே அணியில் முஸ்தபிசுர் ரஹ்மானை தவிர மற்ற பந்துவீச்சாளர்கள் அனைவரும் பேட்டர்களுக்கு நெருக்கடி தரும் அளவுக்கு அனைத்து ஆடுகளங்களிலும் துல்லியமாகப் பந்துவீசுவோர் அல்ல. பந்துவீச்சில் வேரியேஷன், ஸ்லோ பவுன்ஸர்கள், நக்குல் பால், ஷார்ட் பால், பவுன்ஸர் என வேரியேஷன்களை வெளிப்படுத்தி பேட்டர்களுக்கு நெருக்கடி கொடுக்கும் அளவுக்கு பந்துவீச்சு இல்லை என்பதுதான் நிதர்சனம். சிஎஸ்கே அணி தனது வெற்றியை பந்துவீச்சிலும் சரி, பேட்டிங்கிலும் சரி நடுப்பகுதி ஓவர்களில்தான் எதிரணியிடம் இருந்து கபளீகரம் செய்கிறதே தவிர டெத் ஓவர்களிலோ அல்லது பவர்ப்ளே ஓவர்களிலோ அல்ல. அதிலும் மே 1ஆம் தேதிக்குப் பின் முஸ்தபிசுர் ரஹ்மான் சொந்த நாட்டுக்குத் திரும்புகிறார் என்பதால், சிஎஸ்கே பந்துவீச்சு இன்னும் பலவீனமாகும். கான்வே தொடரிலிருந்து முழுமையாக விலகிவிட்டது பேட்டிங்கில் சிஎஸ்கேவுக்கு பெரிய அடி. அவருக்குப் பதிலாக இங்கிலாந்து வேகப்பந்துவீச்சாளர் ரிச்சார்ட் கிளீசனை சிஎஸ்கே வாங்கியுள்ளது. மே 1ஆம் தேதிக்குப் பின் முஸ்தபிசுர் சென்றபின் அவருக்குப் பதிலாக பந்துவீச்சாளரை வாங்க முக்கியத்துவம் அளிக்குமா அல்லது பேட்டருக்கு முக்கியத்துவம அளிக்குமா என்பது எதிர்பார்ப்பாக இருக்கிறது. பட மூலாதாரம்,SPORTZPICS சிஎஸ்கே கேப்டன் ருதுராஜ் கூறுகையில், “நாங்கள் பேட்டிங்கை நன்றாக ஃபினிஷ் செய்தோம். இன்னும் கூடுதலாக 15 முதல் 20 ரன்கள் சேர்த்திருக்க வேண்டும். பவர்ப்ளேவில் விக்கெட்டுகள் வீழ்த்த முடியாமல் இருக்கும் சிக்கலைத் தீர்க்க வேண்டும். அதற்கு விரைவாகத் தீர்வும் காண்போம். பவர்ப்ளேவில் விக்கெட் வீழ்த்தினால் நிச்சயமாக எதிரணி கவனமாக ஆடுவார்கள், ரன் சேர்ப்பும் குறையும். இந்த ஆட்டத்தில் தொடக்கத்தில் சரியாக பேட்டிங் செய்ய முடியால் திணறியது, 15வது ஓவர் வரை சிரமம் நீடித்தது. சீரான இடைவெளியில் விக்கெட்டுகளை இழந்தோம். இதுபோன்ற ஆடுகளங்களில், இரவு நேர பனிப்பொழிவு இருப்பதால், 190 ரன்களாவது சேர்ப்பது பாதுகாப்பானது,” எனத் தெரிவித்தார். தோனியின் 101 மீட்டர் சிக்ஸர் சிஎஸ்கே அணியின் முன்னாள் கேப்டன் தோனி, இந்த சீசன் முழுவதும் கலக்கி வருகிறார். லக்னௌ ரசிகர்களும் தோனியின் ஆட்டத்தைக் கண்டு ரசித்தனர். 9 பந்துகளைச் சந்தித்த தோனி 2 சிக்ஸர்கள், 3 பவுண்டரிகள் என 28 ரன்கள் சேர்த்து ஆட்டமிழக்காமல் இருந்தார். அதிலும் யாஷ் தாக்கூர் வீசிய கடைசி ஓவரில் லாங்-ஆன் திசையில் இமாலய சிக்ஸர் விளாசினார் இந்த சிக்ஸர் 101 மீட்டர் உயரம் சென்றது. இந்த ஐபிஎல் சீசனிலேயே அதிக உயரத்துக்கு அடிக்கப்பட்ட, மிகப்பெரிய சிக்ஸர் இதுதான். தோனியின் கடைசி நேர கேமியோவில் 28 ரன்கள், பிஸ்னோய் ஓவரில் மொயீன் அலி ஹாட்ரிக் சிக்ஸர் உள்பட 30 ரன்களும் இல்லாவிட்டால் சிஎஸ்கே ஸ்கோர் 125 ரன்கள்தான் என்பது குறிப்பிடத்தக்கது. https://www.bbc.com/tamil/articles/cx03y922278o
    • யார் அந்த ஸ்ரீதரன்? சோசல் காசுதரும் அதான் யுனிவேர்சல் கிரடிட் நான்கு பேரில் தரும் புரோக்கரோ?
  • Our picks

    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 7 replies
    • களத்தில் தற்போது சமயம் சம்ம்பந்தமாக பெரியா கருத்து பரிமாற்றம் நடக்கிறது, அங்கே கருத்தாடு பெரியவர்களே, அறிஞோர்களே உங்களால் இறைவன் இருக்கார் என்று ஆதாரத்துடன் நிரூபிக்க முடியுமா...........? முடிந்தால் நிரூபியூங்கள், நிரூபித்து விட்டு உங்கள் கருத்து மோதலை தொடருங்கள்
      • 46 replies
    • சமூகத்துக்கு பயனுடைய கல்விநிலை எது?

      பேராசிரியர் சோ. சந்திரசேகரன்

      இன்று நாட்டில் உள்ள கல்விமுறையையும் அதற்கு அப்பால் உள்ள கல்வி ஏற்பாடுகளையும் நோக்குமிடத்து, பல்வேறு கல்வி நிலைகளை இனங்காண முடியும். அவையாவன: ஆரம்பக்கல்வி, இடைநிலைக் கல்வி, பல்கலைக்கழகக் கல்வி உள்ளடங்கிய உயர் கல்வி, பாடசாலையில் வழங்கப்படும் (1-11 ஆம் வகுப்பு வரை) பொதுக்கல்வி, தொழில்நுட்பக்கல்வி, வளர்ந்தோர் கல்வி என்பன, இவை தவிர கருத்தாக்க ரீதியாக முறைசாராக் கல்வி, வாழ்க்கை நீடித்த கல்வி, தொடர்கல்வி எனப் பலவற்றை இனங்காண முடியும். இவற்றில் ஆரம்பக்கல்வி, இடைநிலைக்கல்வி, உயர்கல்வி என்னும் கல்வி நிலைகளே முறைசார்ந்த (Formal) கல்வியின் பிரதான நிலைகள் அல்லது கூறுகளாகும்.
      • 5 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.