• advertisement_alt
  • advertisement_alt
  • advertisement_alt
Sign in to follow this  
அஞ்சரன்

கற்றுக்கொள்ளுதல்..!

Recommended Posts

கற்றுக்கொள்ளுதல்.

ஒருவரிடம்  இருந்து   கற்றுக்கொள்ள  நிறைய  விஷயம் இருக்கு ,அதிலும்  நமக்கு  மிக மிக  பிடித்த அல்லது  நாம்  மேலாக நேசிக்கும் ஒருவரிடம் இருந்து  கற்றுக்கொள்ளுதல் என்பது மிக அலாதியானதும் பிரியத்துடன்  கூடியதும் அல்லவா ...

அவ்வாறு தலைவர்  பிரபாகரன் என்னும் மனிதனிடம்  இருந்து  கற்றுக்கொள்ள  அவ்வாறே  நிறைய  விஷயம் இருக்கிறது 
குழந்தைகளுடன்  இறங்கி  தானும் குழந்தையாகும் குணம்,
எதிரியை மதிக்கும் விதம் , 
மிக  நீண்ட கால  செயற்பாட்டுக்கான தயார் படுத்தல், 
நாளை  என்ன  வேணும்  எமக்கு  என்பதற்கான  சரியான திட்டமிடல், 
ஒவ்வெரு  நிர்வாகத்தையும் திறமையின் அடிப்படையிலும் கெட்டித்தனதுடன் கூடிய செயற்பாடு  கொண்டு  இயங்கும்  ஒருவரை  இனம்கண்டு  கொடுப்பது  பொறுப்பை,
காயம் அடைத்த போராளிகள் சும்மா இருக்க  கூடாது  என அவர்களுக்கான  தொழில் படிப்புக்கள்,
உலங்கெங்கும் இளையவரை  அனுப்பி நாட்டுக்கு தேவையான படிப்புக்கள்,
நாட்டில் பெரும் நிர்வாக கட்டமைப்புக்கள்.

என அவரின் இந்த  போராட்ட கால வாழ்வில்  எதையும்  முடியாது ,தெரியாது ,செய்ய இயலுமா பார்ப்பம்  என்னும் கதைகளுக்கும் சொற்களுக்கும்  இடமளித்தது கிடையாது ,செய் ,செய்து  முடி ,செய்யலாம்  ஒரு   பிரச்சினையும்  இல்லை என்னும் ,நம்பிக்கை  வசனங்களே இருந்தது இப்பவும் பலரிடம் இருக்கிறது .

அவ்வாறு  அவரிடம் இருந்து அவரை   புரிந்து கொண்டு கற்றுக்கொள்ள நிறையவே எங்களுக்கு  இருக்கும் போது,பலர் இணையங்களில் தங்களை போராளிகளாக விடுதலை பற்றாளர்கள் ஆக காட்டி ,அதி  உச்ச விசுவாசிகள் போல தங்களை  அலங்கரித்து எடுத்ததுக்கு எல்லாம் அவனை போடணும், இவனை போடணும் என குமுறுவது  காணும்  போது ஒன்று மட்டும்  புரிகிறது .

இவர்கள் பிரபாகரன்  என்னும் மனிதனிடம்  இருந்து  எதையும் கற்றுக்கொள்ளவில்லை ,மாறாக அவர் கையில் இருந்த ஆயுதம் பற்றியே அறிந்து  கொண்டவர்களாக இருக்கிறார்கள் ,வன்முறை தான் பாதை எனவும் எடுத்தமா  ஆளை  போட்டமா போனமா என்றுதான் பிரபாகரன்  வாழ்ந்தார், என்பதும் தான் இவர்களில்  பிரபாகரன்  பற்றிய புரிதல் தெரிதல் .

அவரிடம்  இருந்த  ஆளுமையை தூர நோக்கு சிந்தனைகளை  புரிந்து கொள்ளவோ ,அறிந்து  கொள்ளவோ இவர்கள்  தயாராக  இல்லை ,இதன்  அடிப்படையில்  தான் இப்படியானவர்களில்  செயல்களால்  தான், பிரபாகரன்  என்னும் மனிதர்  பலர்  மத்தியில்  இன்னும் வன்முறையாளர்  என்னும் வரையறையில்  நிக்கிறார் .

ஆக தலைமை உங்களுக்கு  ஆயுத வழிகளை  மட்டும் காட்ட வில்லை ,மாறாக பல வழிகளை நிர்வாகத்தை கட்டியெழுப்பி நடத்தி  காட்டியவர் ,ஆகவே இவைகளை நீங்களும் தொடர்ந்து செய்யலாம் என்பதுதான் சொல்லவரும் செய்தியாக உள்ளது .

பிரபாகரன் என்றால் துவக்கு தான் என்னும் நிலையை  மாற்றுங்கள் ,அவர் அதை  தாண்டி என்னவெல்லாம்  அங்கு நிர்வகித்தார்  செய்தார் என்று கொஞ்சம்  யோசியுங்கள் ,அவைகளை  மீள எம்மால்  செய்ய  முடியுமா  என  சிந்தியுங்கள் இளையவர்களே .

சரியான ஒரு  தலைவரை, சரியாக பயன்படுத்துவது  தான்,  சரியான பாதைக்கு  வழிவகுக்கும் .

தலைவரை கற்றுக்கொள்ளுங்கள் .

  • Like 6

Share this post


Link to post
Share on other sites

அஞ்சரன்,நீங்கள் சொன்ன மாதிரி தலைவரிடம் அத்தகைய ஆளுமைகள் இருந்தாலும் அவரும் ஆயுதத்தை மட்டும் தானே நம்பினார்

Share this post


Link to post
Share on other sites

அஞ்சரன்,நீங்கள் சொன்ன மாதிரி தலைவரிடம் அத்தகைய ஆளுமைகள் இருந்தாலும் அவரும் ஆயுதத்தை மட்டும் தானே நம்பினார்

இவ்வளவு தமிழ்ச் சனத்தையும், சிங்கள இராணுவத்தையும்..... மேய்க்கிறத்துக்கு, ஆயுதத்தை நம்பாமல், 
தலைவரை.... மேடையில் நின்று,  நற்சொற்பொழிவு  ஆற்றி....  அவர்களின் மனதை மாற்றியிருக்கலாம் என்று நினைக்கிறீர்களா.... ரதி.
"மயிலே.... மயிலே.... இறகு போடு என்றால்,  எந்த மயிலும்... இறகு போடாது". என்ற பழ மொழியை நீங்கள் வாசிக்க வில்லையா? :cool: :)

Edited by தமிழ் சிறி
  • Like 1

Share this post


Link to post
Share on other sites

அஞ்சரன்,நீங்கள் சொன்ன மாதிரி தலைவரிடம் அத்தகைய ஆளுமைகள் இருந்தாலும் அவரும் ஆயுதத்தை மட்டும் தானே நம்பினார்

ஆயுதம்  அவரின்  பேரம்  பேசும்  சக்தியாகவே  இருந்தது ,ஒவ்வெரு  போரையும்  புலிகள்  வெல்லும் போதே  உலகம்  சரி  இலங்கை  அரசும்  சரி சமதான  பேச்சுக்கு  இறங்கி  வந்தன ,முழுமையாக  அவர்  ஆயுதத்தை  நம்பி  இருந்தால் அது இலங்கையில்  சிங்கள  மக்கள்  கூட  ஒரு  நிமிடம்  ஏனும்  கண்மூடி  தூங்கி  இருக்க  முடியாது .

அவர்  எல்லாம் சரியாக தான்  செய்தார்  நாம்  தாம்  அவரை  தவறாக  உணர்த்தோம் அதுதான் உண்மை .

நன்றி  வருகை  தந்து  கருத்துக்கள்  பகிர்த்த  அனைத்து  உறவுகளுக்கும் tw_blush:

  • Like 3

Share this post


Link to post
Share on other sites

ஆயுதம்  அவரின்  பேரம்  பேசும்  சக்தியாகவே  இருந்தது ,ஒவ்வெரு  போரையும்  புலிகள்  வெல்லும் போதே  உலகம்  சரி  இலங்கை  அரசும்  சரி சமதான  பேச்சுக்கு  இறங்கி  வந்தன ,முழுமையாக  அவர்  ஆயுதத்தை  நம்பி  இருந்தால் அது இலங்கையில்  சிங்கள  மக்கள்  கூட  ஒரு  நிமிடம்  ஏனும்  கண்மூடி  தூங்கி  இருக்க  முடியாது .

அவர்  எல்லாம் சரியாக தான்  செய்தார்  நாம்  தாம்  அவரை  தவறாக  உணர்த்தோம் அதுதான் உண்மை .

நன்றி  வருகை  தந்து  கருத்துக்கள்  பகிர்த்த  அனைத்து  உறவுகளுக்கும் tw_blush:

உண்மையிலும் உண்மை. தவறுகள் எங்கேயோ இருக்க தலைவரின் ஒட்டுமொத்த போராட்டத்தையும் ஏளனம் செய்கின்றார்கள்.

Share this post


Link to post
Share on other sites

எல்லாமே அவரவர் நம்பிக்கை சார்ந்த விடயங்கள் .

உலக வரலாற்றில் பல தனி மனிதர்களின் ஆழுமை இப்படியான பல நிகழ்வுகளை  தெளிவாக சொல்லியே வந்திருக்கு . 

எதுவும் தெரியாமல் பிரபாகரன் என்ற தனி மனிதன் முப்பது ஆண்டுகளுகள் இலங்கை அரசை இந்திய அரசை ஏன் சர்வதேசத்தையும் தன்னை பற்றிய கவனத்திற்குள் கொண்டுவந்திருக்க முடியாது .

ஆனால் அவருக்கு தெரியாத அவரால் வெளிவர முடியாத விடயங்களும் பல இருந்தது .

அரசியல் காய் நகர்தல் என்ற விடயத்தில்  அவர் தோற்றுவிட்டதுதான் உண்மை .

அவரால் தமிழ் ஈழம் அல்லது தமிழர்களுக்கு ஒரு தீர்வு எடுத்துகொடுக்கமுடியாமல் போனது அஞ்சரன் எழுதிய அவ்வளவு விடயங்களையும் புறம் தள்ளிவிடும் .

பிரபாகரன் போகும் பாதை அவரையும் அழித்து கடைசியில் தமிழர்களையும் அழிக்கும் என்று அப்பவே சொன்னவர்கள் பலர் இருந்தார்கள் அவர்கள் சொன்னதுதான் உண்மை ஆகியதே ஒழிய பிரபாகரனின் என்ற தனிமனிதனின் ஆழுமை அல்ல .

Share this post


Link to post
Share on other sites

.பிரபாகரன் போகும் பாதை அவரையும் அழித்து கடைசியில் தமிழர்களையும் அழிக்கும் என்று அப்பவே சொன்னவர்கள் பலர் இருந்தார்கள் அவர்கள் சொன்னதுதான் உண்மை ஆகியதே ஒழிய பிரபாகரனின் என்ற தனிமனிதனின் ஆழுமை அல்ல .

Thanks Arjun.

Share this post


Link to post
Share on other sites

ஆனால் அவர்களால் மாரித் தவளை மாதிரி கத்த தெரிந்ததே தவிர தமிழர்களுக்கு ஒரு தீர்வை பெற முடியவில்லை. 

Share this post


Link to post
Share on other sites

தலைவரில் பிழை பிடிப்பதோ அல்லது குறை சொல்வதோ என் நோக்கம் இல்லை. அவரை விமர்சிப்பதற்கு கூட எனக்குத் தகுதி இல்லை.ஆயினும்,
தலைவரால் கூட எங்கள் மக்களை ஒன்றினைக்க முடியாது போய் விட்டது. அதற்கு முக்கிய காரணம் அவர் ஆயுதத்தை முக்கியமாக கருதியது.

எந்த அடக்கு முறைக்கு எதிராக போராட தொடங்கினாரோ அதே அடக்கு முறையை தனது மக்களுக்கு எதிராக பயன் படுத்தினார்.அதில் குறுகிய காலத்தில் சில நன்மைகள் இருந்தாலும் நீண்ட கால நோக்கத்தில் பார்க்கும் போது மிகவும் ஆபத்தானாது. எங்கட அழிவுக்கு முக்கிய காரணம் அது தான்.
மு.வாய்க்காலின் வன்னியில் சண்டை நடந்து கொண்டு இருக்கும் போது வட,கிழக்கில் உள்ள மக்கள் வாயை மூடிக் கொண்டு இருந்ததற்கு சுயநலம் போன்ற பல காரணங்கள் இருந்தாலும்,முக்கிய காரணம் இது தான்... ஏன் தலைவரால் அனைத்து மக்களையும் ஒன்றினைக்க முடியாது போனது?, மக்களை விடுங்கள் சுயநலமிக்கவர்கள் என்டால் புலிகளில் இருந்து கருணாவோடு பிரிந்து போன புலிகளை கூட ஒற்றுமையாக ஓரணியில் வைத்திருக்க முடியவில்லை?,பிரியாமல் ஏன் தடுக்க முடியவில்லை?...கருணாவின் பிரிவை தலைவர் நினைச்சிருந்தால் தடுத்திருக்கலாம். கருணா அந் நேரத்தில் ஒரு தனி மனிதர் இல்லை.தலைவருக்கே தெரிந்திருக்கும்.

என்ன தான் தமிழ் மக்களுக்குகாகப் போராடினாலும் தன்ட ஊர் மக்களுக்கு அதிக் நன்மைகள் செய்திருக்கிறார்.
சமாதான காலத்தில் இருந்து தனது மனைவியின்/அவரது வழி ஆட்கள்,சு.ப போன்ற அரசியல் வழி சொல்கிறதை கேட்டு ஆமாம் போடத் தொடங்கிட்டார்.
வன்னியில் அந் நேரம் வசித்த மக்களை சந்தித்தாரோ இல்லையோ தெரியாது.ஆனால் இங்கேயிருந்து போன பெரிய தலைகள்,தமிழக சினிமாக்காரர் போன்றவர்களை சந்தித்து தன்ட இமேஜை தானே கெடுத்து கொண்டார்.
முக்கியமாக தலைவருக்கு பேச்சு வார்த்தையில் நம்பிக்கை இருக்கவேயில்லை.
உலக அரசியலை புரிந்து கொள்ளவில்லை/புரிநது கொண்டாலும் அதற்கேற்ப நடக்க முயற்சிக்கவில்லை.
ஆயுத வெற்றியில் மட்டும் நம்பிக்கை வைத்திருந்தார்.

மற்ற இயக்கங்களோ அல்லது தலைவர்களோ பல் வேறு காரணங்களுக்காக போராட முடியாமல் போக தலைவ்ர் மட்டும் தான் நீண்ட கால நோக்கில் இயக்கத்தை கொண்டு நடத்தினார்.அதே நேரத்தில் அவரால் தான் இவ்வளவு அழிவும் என்றும் எடுத்துக் கொள்ளலாம். இவ்வளவு காலம் போராடி,இவ்வளவு மக்களையும்,போராளிளைகயும்,அவரது குடும்பத்தையும்,அவரையும் அழித்து அவர் சாதித்தது என்ன?...இன்னும் சொல்லப் போனால் தமிழ் மக்களை ஒரு கேவலமான நிலைக்கு தள்ளிய அவப் பெயர் புலிகளுக்கும்,தலைவருக்கும் கிடைத்தது. இதை விட மற்ற இயக்கங்கள் மாதிரி முதலே இயக்கத்தை கலைத்திருந்தால் இவ்வளவு அழிவு வந்திருக்காதோ என்னவோ?

நாடு கேட்டு போராட‌ வெளிக்கிட்டு,இப்ப மு.வாய்க்காலுக்காக நீதி கேட்டு நிற்கிறோம்.

  • Like 2

Share this post


Link to post
Share on other sites

ஒரு நாட்டுக்கு ஒரு தலைவன் தான் இருக்கமுடியும்.

துவக்கு தூக்கின எல்லாருக்கும் தலைவன் சிந்தனை வரக்கூடாது. அப்படி ஒவ்வொரு இராணுவ சிப்பாய்க்கும் தலைவன் நினைப்பு வந்து விட்டால் அவன் உண்மையான நாட்டு சிந்தனையாளன் அல்ல. 


தன்னடக்கம் ஒவ்வொரு தொழிலும் இருக்க வேண்டும்.

 

 

 

 

Share this post


Link to post
Share on other sites
On 6.11.2015, 17:16:03, ரதி said:

அஞ்சரன்,நீங்கள் சொன்ன மாதிரி தலைவரிடம் அத்தகைய ஆளுமைகள் இருந்தாலும் அவரும் ஆயுதத்தை மட்டும் தானே நம்பினார்

 

Share this post


Link to post
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Sign in to follow this  

  • Topics

  • Posts

    • மணலும் மண்ணுமாக உருவாகிய எம் தாயக இயற்க்கை மிக நொய்ந்தலானது. மிகவும் நொய்ந்த நம் தாயக இயற்கையில் மின்போன்ற தேவைக்கு  கை வைக்கும்போது  அவற்றின் புதுப்பிக்கதக்க Renewable energy ஆற்றலை உறுதிப்படுத்துவது அவசியம்.  இயற்கையை மீழ புதிப்பிக்கும் திட்டங்களில்லாமல் எம் தாய்மண்ணை தொடுவது துரோகச் செயலாகும். 
    • நிறுவும்போது, 240 அடி உயரமாகி விடும். அதன் மேல் 10 அடியில் கம்பமொன்று பொருத்தி- 250 அடி உயரத்திலேயே காற்றாடிகள் பொருத்தப்படும். காற்றாடி விசிறிகள் ஒவ்வொன்றும் 200 மீற்றர் அடி நீளமானவையாக இருக்கும். தரையிலிருந்து 400 அடிக்கு சற்று மேல் வரை காற்றாடி விசிறிகள் சுழலும். இந்த கணக்கு பிழைக்குதே....நிலத்தை தோண்டியா விசிறியை சுழல விடுவினம்......ஊடக தர்மம்..
    • ரகுவரன் 💞 teakkadai1 என்னும் முரளிக்கண்ணன் பார்வையில் இருந்து. கே எஸ் அதியமான் இயக்கத்தில் ரகுவரன், ரேவதி, கார்த்திக் நடிப்பில் தொட்டாச்சிணுங்கி படம் வந்து வெற்றி பெற்றிருந்த நேரம். அதை இந்தியில் தயாரிக்கப் போவதாக செய்தி வந்திருந்தது. நான் அப்போது தங்கியிருந்த மேன்ஷனில் இருந்த உதவி இயக்குநர் ஒருவர் இன்னொருவரிடம் கேட்டார் “ரகுவரன் ரோல அங்க யாரு பண்ணப்போறா?”. உடனே அங்கே ஒரு மௌனம் நிலவியது. அங்குதான் ஏகப்பட்ட நல்ல நடிகர்கள் இருக்கிறார்களே, இந்த வேடத்தை பண்ண மாட்டார்களா? என்ன? என்று நான் யோசித்தேன். ஒரு கணவன், தன் மனைவி தன்னை மட்டுமே நாயகனாக ஆராதிக்க வேண்டும், அன்பைப் பொழிய வேண்டும் என்று நினைக்கிறான். மனைவியோ ஒரு பாடகனிடம் தாய்மை அன்பு செலுத்துகிறாள். கணவன் இதனால் மனைவியிடம் கோபம் கொள்கிறான். சிறிது பிசகினாலும் தவறான அர்த்தம் வந்துவிடக் கூடிய வசனங்கள். ரகுவரன் அதை மிக எளிதாக கையாண்டு இயக்குநர் நினைத்த உணர்வை பர்வையாளனுக்கு கொண்டு சென்றிருப்பார். அதில் முக்கிய காட்சி ஒரு பாடலை பாடிவிட்டு “நான் பாடுறது நல்லா இல்லைன்னாலும் நீ நல்லா இருக்குன்னு சொல்லனும்” என்று ஏக்கத்துடன் பேசும் காட்சி. இந்தக் காட்சிக்கு கை இல்லாதவர்களைத் தவிர எல்லோரும் திரையரங்கில் கைதட்டுவார்கள். அப்போது (90 களின் மத்தியில்) சில உதவி இயக்குநர்களிடம் பேசிக் கொண்டிருக்கும் போது அவர்களின் மனதில் உள்ள கதையை சொல்வார்கள். ஏறக்குறைய எல்லோர் கதையிலும் ரகுவரனுக்கு ஒரு பாத்திரம் இருக்கும். நான் கூட கேட்பதுண்டு ரகுவரன் வேண்டும் என்பதற்க்காகவே இதை நுழைத்தீர்களா? என்று. அவர்களின் பதில் “ சில கதாபாத்திரங்களை நினைக்கும் போதே முதல் தேர்வாக ரகுவரனின் முகமே எங்களுக்கு தோன்றுகிறது” என்று. அந்த அளவுக்கு தன் நடிப்பால் பலர் உள்ளங்களில் படிந்தவர் அவர். எம்ஜியார் பிடிக்காதவர்கள், சிவாஜி பிடிக்காதவர்கள், ரஜினி பிடிக்காதவர்கள், கமல் பிடிக்காதவர்கள், கவுண்டமணி பிடிக்காதவர்கள் இருக்கிறார்கள். ஆனால் ரகுவரனை பிடிக்கவில்லை என்று சொன்ன யாரையும் நான் இதுவரை சந்தித்ததில்லை. அடையார் திரைபடக் கல்லூரியில் நடிப்புக்கான பட்டயப் படிப்பை முடித்த ரகுவரன் சில காலம் நாடகங்களில் நடித்து வந்தார். 1982 ஆம் ஆண்டு தன் 23 வயதில் ஏழாவது மனிதன் என்னும் படத்தின் மூலம் அறிமுகமானார். ஹரிஹரன் இயக்கத்தில் வைத்தியனாதன் இசையில் வெளியான இந்தப் படம் வணிக ரீதியிலான வெற்றி பெறவில்லை. ஆனால் பாடல்கள் பெரிதும் பேசப்பட்டன. காரணம் அவர்கள் உபயோகப் படுத்தியது பாரதியாரின் பாடல்கள். பின்னர் 83ஆம் ஆண்டு ஒரு ஓடை நதியாகிறது படத்தில் நடித்தார். அவருக்கு திருப்புமுனையான ஆண்டு, 1986 ஆம் ஆண்டு. குடிப்பழக்கத்தின் கொடுமைகளை விவரித்து சிவசங்கரி எழுதிய நாவல் தூர்தர்ஷனில் “ஒரு மனிதனின் கதை” என்ற பெயரில் ஒளிபரப்பானது. இயக்கம் எஸ் பி முத்துராமன், தயாரிப்பு ஏவிஎம். இதில் குடிப்பழக்கத்துக்கு அடிமையான தியாகு என்னும் மையப் பாத்திரத்தில் அனாசயமாக நடித்து அனைவரையும் கவர்ந்தார் ரகுவரன். இதே ஆண்டு ஏவிஎம் தயாரித்த சம்சாரம் அது மின்சாரம், மிஸ்டர் பாரத் ஆகிய படங்களில் ரகுவரனுக்கு வாய்ப்பு கிடைத்தது. இரண்டு வேடமும் இரண்டு துருவங்கள். சம்சாரம் அது மின்சாரத்தில் சிதம்பரம் என்னும் நடுத்தர வர்க்க சுயநலவாதி. மிஸ்டர் பாரத்தில் இட ஆக்ரமிப்பு செய்திருக்கும் பேட்டை தாதா. இரண்டிலும் தன் நடிப்பால் அசத்தினார். 1987 ஆம் ஆண்டு பாசிலின் இயக்கத்தில் வந்த பூ விழி வாசலிலேவில் கால் ஊனமுற்ற கொலைகாரன் வேடம். மக்கள் என் பக்கத்தில் டான் சத்யராஜின் வலதுகை. இந்த இரண்டு படங்களின் வெற்றி அவருக்கு தமிழ்சினிமாவில் நிலையான இடத்தைத் தந்தது. இந்த வெற்றிகளைத் தொடர்ந்து வி சி குகநாதன் இயக்கத்தில் மைக்கேல்ராஜ், கைநாட்டு ஆகிய படங்களில் கதாநாயகனாக நடித்தார். முதலுக்கு மோசமில்லாத படங்கள். இந்தக் காலகட்டத்தில் ரஜினியின் ஆஸ்தான வில்லனாகவும் ரகுவரன் மாறியிருந்தார். ஊர்காவலன், மனிதன், ராஜா சின்ன ரோஜா என் ரஜினியுடன் தொடர்ந்து மல்லுக்கட்டினார். பாசிலின் இயக்கத்தில் அடுத்து வெளியான என் பொம்முக்குட்டி அம்மாவுக்கு படத்திலும், கே சுபாஷ் இயக்கிய கலியுகம் படத்திலும் நல்ல வேடம் கிடைத்தது. 1990ல் வெளியான புரியாத புதிர், அஞ்சலி இரண்டும் நல்ல பெயரை பெற்றுத் தந்தன. புரியாத புதிரில் சைக்கோ கணவனாகவும், அஞ்சலியில் குறைபாடுள்ள குழந்தையால் மனைவி மனம் நோகக்கூடாது என எண்ணும் பாசமுள்ள கணவனாகவும் பரிமாணம் காட்டியிருப்பார். 1994ல் வெளியான காதலனில் குண்டு வைக்கும் நவீன அடியாள் வேடத்திலும், 95ல் பாட்ஷாவில் மும்பை டான் மார்க் ஆண்டனியாகவும் மிரட்டியிருப்பார். தொடர்ந்து அவர் தமிழிலும் தெலுங்கிலும் பல வேடங்களை ஏற்றார். சென்ற ஆண்டு அவர் இறந்தபின் வெளியான படம் யாரடி நீ மோகினி. அடுத்து வெளிவரவிருக்கும் கந்தசாமியிலும் அவர் ஒரு வேடத்தில் நடித்திருக்கிறார். படத்தில் இருக்கும் காட்சி வரவிருக்கும் இந்திரவிழா திரைப்படத்திற்க்காக எடுக்கப்பட்ட ஒன்று. அவரது சட்டையை கழட்டிப் பார்த்தால் யாரும் அவரை வில்லன் என்று சொல்லமாட்டார்கள். வீரப்பா போலவோ, சரத்குமார்,சத்யராஜ் போலவோ வாட்ட சாட்டமான உடம்பு இல்லை. ஆனால் ஒரு பார்வையிலேயே ரசிகனுக்கு கிலியை ஏற்றிவிடுவார். அதுதான் ரகுவரனின் சிறப்பு. ஆக்ரோஷமான சண்டைக் காட்சிகள் தேவையில்லை, அடித்தொண்டையில் இருந்து வரும் குரல் போதும் ரகுவரனுக்கு. அதிலேயே எஃபெக்டை கொண்டுவந்து விடுவார். குணசித்திர வேடங்களில் நடிக்கும் போதும் அழுது புரண்டதில்லை. சலனமற்றுப் பார்க்கும் ஒரு ஏகாந்த பார்வை, உமிழ்நீர் விழுங்குவதுபோல ஒரு அசைவு இது போன்ற சிற்சில பாவனைகளிலேயே தேவையான உணர்வைக் கொண்டுவந்துவிடுவார். ஹோம் வோர்க் என்பதை தாரக மந்திரமாக கடைப் பிடித்தவர் ரகுவரன். கதையை உள்வாங்கி, அவரது கேரக்டர் எவ்வாறு அதில் புரஜெக்ட் ஆகிறது என்பதை ஸ்டடி செய்து அதற்கேற்ற மேனரிஷங்கள், உச்சரிப்பு, உடை என எல்லாவற்றிலும் கவனம் செலுத்துவார். படப்பிடிப்பு தளத்திற்க்கு வருமுன் வீட்டிலேயே ரிகர்சல் பார்த்து விட்டு வருவார். அதனால்தான் அவரால் எல்லாவித கேரக்டர்களையும் தனித்துவமுடன் செய்யமுடிந்தது. லவ்டுடே படத்தில் விஜய்யின் பாசக்கார தந்தையாக நடித்தவர், அதற்கடுத்த ஆண்டுகளில் வந்த நிலாவே வா படத்தில் விஜய்யின் காதலியை திருமணம் செய்ய வருபவராக நடித்தார். அந்தளவுக்கு அவர்மேல் இயக்குநர்களுக்கு நம்பிக்கை. தெலுங்கிலும் வெற்றிகரமான நடிகராக விளங்கினார். அவரது கேரியரில் சிறு சிறு இடைவெளிகள் இருக்கும். அத்ற்க்கு அவரே காரணம். திரைப்பட நடிகை ரோகினியை திருமனம் செய்து கொண்ட அவருக்கு ஒரு மகன் உண்டு. ஒரு மனிதனின் கதையில் போதைக்கு அடிமையானவனாக நடித்த அவர், வாழ்வையும் நடிப்பையும் பிரித்துப் பார்க்கவில்லை. அந்த பழக்கத்தாலேயே அவர் நம்மை விட்டு பிரிந்தார். உடல் ரீதியாக எங்களை விட்டு நீங்கள் நீங்கியிருக்கலாம். எங்கள் மனதை விட்டு எந்நாளும் நீங்கள் அகலப் போவதில்லை.