Sign in to follow this  
ஆதிவாசி

யாழ்க்களத்தில் தமிழரின் பாரம்பரிய விளையாட்டு

Recommended Posts

:angry: :angry: :angry:

ஓய்ய்ய்ய் மாப்பு ளொள்ளா யாரிட்டை என்னத்தை கதைக்கிறீர்

றோயல் பமிலியினர் அடக்கிய மிருகங்கள் என்ன எண்டு தெரியுமா உமக்கு எடுத்துவிடுறன் பாரும்

சாட்றீ : எருமைமாடு

குத்தியன் : கருங்குரங்கு

ஆதிவாசி: காட்டுப்பன்னி

குசா:சொறி நாய்

முகத்தான்:கடல்பன்னி

கந்தர்: கருநாகம்

ஓய் காணுமா இல்லை காட்டுறாறாம் எங்களுக்கு பசுமாட்டை

:angry: :angry: :angry:

இன்னும் இரன்டு மூன்று குறையுமாப்போல கிடக்கு :P

Share this post


Link to post
Share on other sites

எல்லாருடைய நகைச்சுவையும் அட்டகாசமாக இருக்கிறது, தொடருட்டும்பணி! B)

Share this post


Link to post
Share on other sites

ஆதிட வாலல காளைய அடக்கினதா செய்தியடிபடுது, உணமையா...........? :o:o:):lol:

Share this post


Link to post
Share on other sites

SV%20Roping%20Cowgirl%20U.jpg

ஆதி எவ்வளவு சொல்லியும் கேட்காமல் தூயா, காளை அடக்கியே தீருவேன் என்று பயிற்சியில் ஈடுபட்டுக்கொண்டிருக்க,

இரசிகையம்மா இன்னொருபக்கம் பிரத்தியேக பயிற்றுனரைக்கொண்டு பயிற்சியில் ஈடுபட,

யாழ்க்களத்தில் மஞ்சுவிரட்டுவிழா களைகட்டிக்கொண்டிருந்தது.

இதற்கிடையில் சாத்துவினதும், சின்னாவினதும் அட்டகாசச் சவடால்களையெல்லாம் உண்மையென்று நம்பி முகத்தார் தானும் பங்குக்கு முண்டாசைக் கட்டிக்கொண்டு களத்தில் நுழைந்து மைதானத்தின் அளவினைக் கணக்கெடுக்க ஆரம்பிக்க,

போட்டியில் குதிக்கவா? வேண்டாமா? என்று இரண்டுங்கெட்டான் மனநிலையில் அம்மைதானத்தையே 24 மணிநேரமும் சுத்திக்கண்காணித்துக் கொண்டு திரிந்த சயீவனுக்கு முகத்தார் கிழவனின் கணக்கெடுப்பு ரோசத்தைக் கிளப்பி கோதாவில் இறங்கத் தூண்ட,

உடனே சயீவனும் நிர்வாகி யாழ்க்கள மோகனிடம் தனது பெயரைப் பதிவு செய்து விட்டு வீராப்புடன் கம்பீர நடைபோட,

எதிரே தசமத் தலையன் வந்திருந்தது கூடத் தெரியாமல் யாழ்க்களவீரர்கள் காளையிடம் தோற்றால் தசமத்தலையனின் வலப்பக்கத் தலையைக் கொய்வதாக யம்முவும்,

காளை யாழ்க்களவீரர்களிடம் தோற்றால் தசமத்தலையனின் இடப்பக்கத் தலையைக் கொய்வதாகக் கோணல்வில்லும் வீரவிளையாட்டின் மேல் ஏற்பட்ட வெறியில் பந்தயம்கட்ட,

கேட்ட தசமத்தான் விட்டாக் காணுமடா ராசாமாரே என்று தனது தலைகளைப் பிடித்துக்கொண்டு ஓட்டமெடுக்க... பேப்பம்மல் போங்கோ....

cowgirl-barrel-racer.jpg

Edited by ஆதிவாசி

Share this post


Link to post
Share on other sites

அடபாவிகளா என்னையுமா????

Share this post


Link to post
Share on other sites

அப்பவே சொன்னனான் வேண்டாம் ராசாத்தி,

உது உங்கால திரியிற குத்தியன்களுக்கத்தான் சரி தூயாவிற்கெல்லாம் சரிவராது எண்டு சொன்னாக் கேட்டாத்தானே.... நான் இதை எழுதேல்லை எண்டா வேற ஆராவது வந்து புகைப்படத்தோட போட்டு கிளை கிளையா கதை எழுதிப்போடுவாங்கள் பிறகு ஆதியின் மருவாதை என்னாகிறது? தூயா மட்டுமே ரசிகையும் பின்னால பயிற்சி எடுக்கிறதை இணைச்சதைப் பாக்கேல்லையோ? அங்கால மூக்கி கடுப்படிச்சுக் கொண்டு இருக்கிறா.... இப்ப வாறன் அவாவைச் சமாதானப்படுத்தி போட்டுத்தான் மேல எழுதமுடியும் விளங்கிச்சோ...

Share this post


Link to post
Share on other sites

வவ்வே இப்படி எல்லாம் நான் கஸ்டபடுவனா? ஒரே ஒரு தரம் உடாங் சம்பல் குடுப்பன்....அவ்வளவு தான்....காளை மேலை போயிடும்...வேணும் என்றால் புத்துவிடம் கேளுங்க

Share this post


Link to post
Share on other sites

காளை வெண்டாலும் யாழ் வீரர்கள் வெண்டாலும், ஒரு தலை போகப் போவது உறுதி

Share this post


Link to post
Share on other sites

அட எப்படியாவது அவரின்ட தலையை கொய்யாம நாங்கள் உறங்கமாட்டோம்

Share this post


Link to post
Share on other sites

நான் அந்த தலைக்கு பதிலா வெட்ட போறது ஆதியோட வாலை

Share this post


Link to post
Share on other sites

நான் அந்த தலைக்கு பதிலா வெட்ட போறது ஆதியோட வாலை

அதுவும் சரி அப்ப நான் யாரை வெட்ட

:P

Share this post


Link to post
Share on other sites

அதுவும் சரி அப்ப நான் யாரை வெட்ட

:P

காளை வென்றால் நீர் வாலை வெட்டும் வீரர்கள் வென்றால் நான் வாலை வெட்டுகிறேன் :rolleyes:

Share this post


Link to post
Share on other sites

காளை வென்றால் நீர் வாலை வெட்டும் வீரர்கள் வென்றால் நான் வாலை வெட்டுகிறேன் :rolleyes:

சரி தலை மொத்தத்தில ஆதியின்ட வால் வெட்டுறது உறுதியாயிட்டு

:)

Share this post


Link to post
Share on other sites

கட்டி வச்சு வெட்டுவமா இல்லை நிக்க வச்சு வெட்டுவமா?

Share this post


Link to post
Share on other sites

நிற்க வைத்து வெட்டுவோம்

Share this post


Link to post
Share on other sites

மறுபடியும் ............. :(:lol::D

BullSmartMoney-1.jpg

இந்த விளையாட்டில பேபிகளும் கலந்து கொள்ளளாமோ ஆதி :lol: ......எனக்கு இன்னொரு டவுட் இதில நிற்கிற அனிமல் ஆதியின்ட பிரண்டா :D நேக்கு பயமா இருக்கு இதை எல்லாம் என்னால அடக்க ஏலாது சொல்லிட்டேன்!! :)

அப்ப நான் வரட்டா!!

Share this post


Link to post
Share on other sites

யம்முப்பே(ய்)ப் இந்த முறை காளை விரட்டுறதில ஏற்கனவே சேர்ந்துள்ளதாக தகவல் கிடைச்சிருக்கு அப்பிடியே கோணல்வில், வல்வைமைந்தன், தமிழச்சி, எம்17, கவரிமான், நுணாவிலான், சுவி, சுகன் என்று இன்னும் பட்டியல் நீண்டு கொண்டு இருக்கிறதாக, அதாம்பா நம்ம வலைஞன் இந்த அடக்கப் பதிஞ்சிருக்கிற கூட்டத்தைப் அடக்க முடியாமத் திணறிக்கொண்டிருக்கிறார்.... :lol:

Share this post


Link to post
Share on other sites

அதுசரி போனமுறை யார் அந்தக் காளையை அடக்கினது??? :lol:

Share this post


Link to post
Share on other sites

ஓ... இரசிக்கும் சீமாட்டி...

அந்தக் கதை போன வருடம் முடியேல்லை இந்த வருடமும் தொடர்கதையாத் தொங்குது. இரசிகை இந்தமுறை மணிப்பயலும் கோதாவில் குதித்திருக்கிறாராம்.

Share this post


Link to post
Share on other sites

சரி திருப்பியும் தூசு தட்டிக்கொண்டு வெளிக்கிட்டாச்சா?

Share this post


Link to post
Share on other sites

குசும்புச்சாமி, தூசுதட்டிப்பாக்கிறதில தனிசுகம் இருக்கு நீங்க அறியாததா?

காளைவிரட்டு மைதானத்தைச் சுற்றி மரச்சட்டங்களை அடிக்கிறதுக்கு யாழ்க்கள நிர்வாகத்திற்கு பொருளாதாரச்சிக்கல் ஏற்பட்டதன் நிமித்தம் இவ்விளையாட்டில் கலந்து கொள்ள பதிவு செய்த வீராங்க,வீராங்கனைகளிடம் ஒரு சிறு தொகை அறவிடுவதாக தசமத்தலையன் அறிவித்ததை அடுத்து எல்லாப் போட்டியாளர்களிடமும் குழப்பம் ஏற்பட்டது. இதற்குள் சின்னா பிளாவுடன் தள்ளாடியபடியே அங்கு யாழ்க்களத்தில் எழுதுவதற்கு யம்முப்பேய் பென்சில் சீவப் பயன்படுத்தும் (அது தவளையின் பரிசோதனைக்கு மட்டுமே பயன்படுத்தக்கூடியது) :D பிளேடை பெரிய அரிவாளாகக் கருதி தசமத்தலையனின் தலையைச் சீவுகிறேன் பார் என்று சவுண்ட் விட்டுக் கொண்டிருக்க, அதைப்பாத்த தூயாப்பொம்மி சின்னாவிடம் ஒரு சீப்பைக் கொண்டு வந்து கொடுத்தா..... தூயாவின் இந்தச் செய்கை ரோயல் பமிலியை ஏளனப்படுத்திவிட்டதாக அந்தக் கூட்டத்தில் யாரோ கிளறிவிட, தூயவன் முகத்தில் எள்ளும், கொல்லும் வெடிக்க, இது ரோயல் பமிலியைப் போட்டியில் கலக்கக்கூடாது என்று யாரோ கோணலாக சிந்திக்கிறவர்கள் அப்பாவி தூயாவைப் பயன்படுத்தி இருக்கிறர்கள் என்று தன்னுடைய மேல்மாடியின் அறைக்கதவுகளை விசாலமாகத் திறந்து வைத்தார்..... (தொடரும்)

Edited by ஆதிவாசி

Share this post


Link to post
Share on other sites

ஆதி என்ன நீங்கள் மாத்திரம் நிண்டு புலம்பிக்கொண்டு நிக்கிறீங்கள். நீங்கள் போட்ட அந்த பெரிய மாட்டு படத்த எங்கையோ பாத்தமாதிரி இருக்கிது. இது ஏதாவது ரீவி கேமில இல்லாட்டி புத்தக கவரில வந்ததா?

BullSmartMoney-1.jpg

Share this post


Link to post
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Sign in to follow this  

  • Topics

  • Posts

    • எதனை சொல்கிறீர்கள்? மணம், மரக்கறியிலா? வெந்தயத்திலா? றால், மாசியிலா? மரக்கறியில் என்றால், நான் சொன்ன விதத்தில் செய்யுங்கள். வெந்தயத்தில் என்றால், வெந்தயத்தின் மகிமையினை சொல்லி வையுங்கள். றால், மாசி ஆயின் தவிர்த்து விடுங்கள்.
    • தினமலர் யாருடைய பத்திரிகை என்று உடையாருக்கு தெரியாதா?   முஸ்லிம்கள்தான் கொரோனாவை பரப்புகிறார்களா? எங்கே போயிற்று இதழியல் அறம்? – மாயா April 2, 2020 - admin · அரசியல் செய்திகள் கொரோனோ தில்லி நிஸாமுதீனில் பல்வேறு நாடுகளைச் சேர்ந்தவர்களை வைத்து நடத்தப்பட்ட தப்லீகி ஜமாத் மதக் கூட்டம் ஒட்டுமொத்த கொரோனா விவாதத்தையே திசை மாற்றிவிட்டது. ’தப்லீகி ஜமாத் செய்தது கொடிய குற்றம், அவர்கள் தாலிபான்கள் போன்றவர்கள்’ என திட்டுகிறார் பி.ஜே.பியின் மத அரவணைப்பு முகமூடியான முக்தார் அப்பாஸ் நக்வி. கடந்த பல நாட்களாக அனைத்து நாளிதழ்களின் பேனர் நியூஸ் இதுதான். டிவிக்களின் தலைப்புச் செய்தி இதுதான். அவர்கள் செய்தது தவறு, அதை எந்த வகையிலும் ஆதரிக்காதீர்கள் என்று சில நடுநிலையாளர்கள் ஆவேசப்படுகிறார்கள். எல்லா நடுநிலையாளர்களும் அதைக் கண்டிக்க வேண்டும் என அவர் அழைக்கிறார். உண்மைகளின் அடிப்படையில் அல்லாமல் உணர்வுகள், நம்பிக்கைகளின் அடிப்படையில் ஒரு பிரச்சனையை புரிந்துகொள்ள முயலும் பின்மெய்யியல் (post-truth) காலத்தின் கோலம் இது. தப்லீகி ஜமாத் ஒரு அடிப்படைவாத அமைப்பு என்பதில் யாருக்குமே மாற்றுக் கருத்து இல்லை. ஆனால் இந்தியாவை ஆளும் பி.ஜே.பி-ஆர்.எஸ்.எஸ்-பஜ்ரங் தள் சங் பரிவார அமைப்புகள் போல அது வெறுப்பு அரசியலை பரப்பும் இயக்கம் அல்ல.  தப்லீகி ஜமாத்திற்கு இருப்பது அமைப்புரீதியான பலம், உலகின் பிற பகுதிகளிலிருந்து கிடைக்கும் நிதி பலம். ஆனால் பி.ஜே.பி நேரடியாகக ஆட்சியில் அமர்ந்திருக்கிருக்கிறது. இந்தியாவின் பல லட்சம் ராணு வீரர்களும் போலீஸ்காரர்களும் அரசு இயந்திரமும் நேரடியாகவோ, மறைமுகமாகவோ அந்த பி.ஜே.பியின் கட்டுப்பாட்டில் இருக்கிறது. ஒரு பக்கம் தப்லீகி ஜமாத் செய்த இப்படி ஒரு தவறையும் மறு பக்கம் அந்த அமைப்பின் மத அடிப்படைவாதத்திற்கு நேர் எதிர் நிற்கும் இந்து வலதுசாரி கட்சியின் நிர்வாகத்திற்குமான முரண்பாட்டில் நீங்கள் எதன் பக்கம் நிற்பீர்கள். வேறு சாட்சியங்கள் வேண்டாம். ஊடகங்களே சாட்சி. தப்லீகி ஜமாத் கூட்டம் மார்ச் 15 வாக்கில் நடக்கிறது. அப்போது ஊரடங்கு அறிவிக்கப்படவில்லை. தில்லியில் பெரிய மதக் கூட்டங்கள் நடத்த வேண்டாம் என்று ஒரு வழிகாட்டுதல் மட்டும் விடுக்கப்பட்டிருந்தது. அதையும் தப்லீகி ஜமாத் மதித்திருக்க வேண்டும் என்பதில் மாற்றுக் கருத்து இல்லை. ஆனால் மார்ச் 25ஆம் தேதி, அதாவது தேசிய ஊரடங்கு அறிவிக்கப்பட்ட பல நாட்களுக்குப் பிறகு அயோத்தியில் ராமர் கோவில் கட்டுவதற்காக ராமர் சிலையை வேறு இடத்திற்கு நடத்தும் அரசு விழா நடத்தப்படுகிறது. ஊரடங்கு விதிக்கப்பட்ட 21ஆம் தேதிக்கிப் பிறகு ஒரு பி.ஜே.பி முதல்வரே அதை மீறுகிறார். அதைப் பற்றிய தி டைம்ஸ் ஆஃப் இந்தியாவின் செய்தியில் ஒரு சில மூத்த தலைவர்கள் பங்கேற்றதாகக் குறிப்பிடப்படுகிறது. ஆனால் மொத்தம் 50 பேர் அதில் கலந்துகொண்டதாக மற்ற ஊடகங்களின் செய்திகள் உறுதிப்படுத்துகின்றன. மக்கள் கூடுகையும் கூடாது என்றும் குறிப்பாக மதக் கூட்டங்கள் நடத்தக்கூடாது என்றும் கூறிய பிறகும் இது நடந்தது என்பது பற்றிய சிறு தகவலோ, குறிப்போ அந்தக் கட்டுரையில் இல்லை. ஆனால் அதே குழுமத்திலிருந்து வரும் எகனாமிக் டைம்ஸ் சமூக இடைவெளி சார்ந்த பல அரசின் விதிகள் மீறப்பட்டதாக விமர்சித்து செய்தி வெளியிட்டது. அதன் தொனி சற்று கடுமையாக இருந்தது என்றாலும் இந்த விதிமீறல் பேனர் செய்தியாக வெளியிடப்படவில்லை. ஒரு சிறு ஆறுதலாக தி இந்து நாளிதழ் தப்லீகி ஜமாத் கூட்டத்தை வைத்து இந்தக் கொடிய கிருமியின் தாக்குதலை வகுப்புவாத பார்வையில் திருப்பக்கூடாது என தலையங்கம் எழுதியது. தப்லீகி ஜமாத் மட்டுமல்ல, மத அடிப்படைவாதத்தில் ஊறிய அனைவரும் ஏதோ ஒரு வகையில் கொரோனோ எதிர்வினைவில் சொதப்புகிறார்கள். அயோத்தியில் காவி உடை அணிந்த இந்துத்துவ முதல்வரே தடையை மீறுகிறார். அந்த விழாவில் தங்களுக்கு இடமில்லை என காங்கிரஸ், ஆம் ஆத்மி மிதவாத இந்துத்துவாளர்கள்  கவலைப்படும் அளவுக்கு அது ஒரு அரசியல் கூட்டமாக நடத்தப்படுகிறது. ராம நவமியை நடத்தியே தீர்வோம் என அடம் பிடித்து பிறகு அடங்குகிறார்கள் ஞாயிறு பூசை வைக்க வேண்டும் என அடம் பிடிக்கும் கிறிஸ்தவர்களைப் பற்றி கேள்விப்படுகிறோம். “கடவுள் காப்பாற்றுவார்” என்ற அடிப்படைவாத நம்பிக்கையிலிருந்து உருவாகும் நிலை இது. எந்த மதமும் விதிவிலக்கல்ல. ஆனால் மார்ச் 21 ஊரடங்கிற்கு ஒரு வாரம் முன்பே துவங்கிவிட்ட தப்லீகி ஜமாத் கூட்டத்தை வைத்து, “கொரோனா பரவுவதற்கே முஸ்லிம்கள்தான் காரணம்” என்று உருவாக்க நினைக்கும் சித்திரத்திற்கு எதிராகப் போராடுவதுதான் நமது இன்றைய கடமை. தப்லீகி ஜமாத் ஜமாத் செய்தியை முதல் பக்க பேனர் செய்தியாக வெளியிட்ட தி டைம்ஸ் ஆஃப் இந்தியா போன்ற நாளிதழ்கள், அது பற்றிய வரலாற்று அறிஞர்கள், மிதவாத சூஃபி அறிஞர்கள் கூறியதை எல்லாம் ஒரு மூலையில் சிறிய செய்தியாக வெளியிடுகிறது. தப்லீகி ஜமாத் போல பல நாடுகளிலிருந்து வந்து, பல நாள் ஒரே இடத்தில் இருந்த எந்த பெரிய கூட்டத்தை தீவிரமாக ஆய்வு செய்தாலும் இவ்வாறு அதிக கொரோனா பாஸிட்டிவ் கிடைக்கும் என அவர்கள் தர்க்கபூர்வமாக கத்துவதெல்லாம் முதல் பக்க பேனர் செய்தி அல்ல. மாறாக, ஒரு உடல்நல, சுகாதார பிரச்சனையை தேசிய பாதுகாப்பு ஆலோசகரை வைத்து சமரசம் (!!!) செய்து முடிப்பது முதல் பக்கத்தில் வெறும் நேரடி செய்தியாக இடம் பெறும். கொரோனா பரவத் தொடங்கியது முதல் உண்மைக்கு நாங்களே சொந்தக்காரர்கள், டிஜிட்டல் ஊடகங்கள் வெறுமனே பொய்களையும் அரை உண்மைகளையுமெ சொல்லுகின்றன என பரப்புரை மேற்கொண்டு வருகின்றன. டைம்ஸ் ஆஃப் இந்தியா குழுமம் அதில் முன்னணியில் உள்ளது. முழுத்த உறுதி செய்யப்பட்ட செய்திகள் மட்டுமே வழங்கப்படும் என தங்களது கிடைச் சொந்த ஊடகங்களான (cross media ownership) மூவிஸ் நவ் போன்ற சேனல்களில் அறநெறியற்று விளம்பரம் செய்கிறார்கள். இந்தியாவில் கொரோனா பரவுவதற்கு தப்லீகி ஜமாத் (அதாவது முஸ்லிம்கள்) காரணம் என்ற சித்திரத்தை உருவாக்கிய தி டைம்ஸ் ஆஃப் இந்தியா போன்ற நாளிதழ்களின் முதல் பக்க பேனர் செய்திகள் ஒரு பக்கம். உள்ளே அதே நாளிதழ்களின் தலையங்கத்தில் சுற்றி வளைத்து கடைசி பத்தியில் சொல்கிறார்கள்: டாக்டர்களுக்கு போதுமான மருத்துவ உபகரணங்கள் கிடைக்கவில்லை, பெருமளவில் கொரோனா தொற்று பரிசோதனைகள் மேற்கொள்ள வேண்டும். அது தலையங்கம் அல்ல. விமர்சனம் அல்ல. மயிலிறகால் வறுடிக் கொடுக்கும் செல்லம் கொஞ்சல்கள். இந்த அழகில் அவர்கள் டிஜிட்டல் ஊடகங்களையும் சமூக ஊடகங்களையும் பொய் மூட்டை என கிண்டல் செய்கிறார்கள். எனக்கு பொய் மூட்டைகளே தேவலாம் போலிருக்கிறது. இன்றைய பின் மெய்யியல் உலகில் எனக்கு வெறும் செய்திகள் தேவையில்லை. அதன் பல்வேறு கோணங்களை வழங்கும் கட்டுரைகளே தேவை. அதை நான் thewire.in, theprint.in, scroll.in, quint.com போன்ற இணைய தளங்களில் காண்கிறேன், தி டைம்ஸ் ஆஃப் இந்தியா போன்ற நாளிதழ்களில் அல்ல. தில்லி, மும்பை போன்ற மையங்களில் தலைமையைக் கொண்ட ஊடகங்கள் மத்திய பி.ஜே.பி அரசின் ஊதுகுழலாக மாறி பல காலமாகிறது. தி இந்து போன்ற நாளிதழ்கள் அத்தகைய மைய நீரோட்டத்தில் விலகி இருப்பதாலும் தி டைம்ஸ் ஆஃப் இந்தியா போன்றவற்றின் சவால்களை சமாளிப்பதற்கு தாங்கள் தனித்து தெரிய வேண்டும் என்பதற்காக ஆட்சியமைப்பின் விமர்சகர்கள் (anti-establishment) என்ற பத்திரிகை நெறியை பின்பற்றுகிறார்களோ என தோன்றுகிறது. தினத் தந்தி போன்ற நாளிதழ்கள்கூட தில்லி, மும்பையை தலைமையிடமாகக் கொண்ட ஊடகங்களைவிட கூடுதல் இதழியல் தர்மத்துடன் இயங்குவது போல் தெரிகிறது. பி.ஜே.பியின் கொள்கை பரப்புச் செயலாளர்களாக மாறிவிட்ட மற்ற இரு நாளிதழ்கள் பற்றியோ, கிடைச் சொந்த ஊடக உரிமையைக் கொண்ட மற்றொரு நாளிதழ் பற்றியோ பேச ஒன்றுமில்லை. சமூக ஊடகங்களில் துல்லியமற்ற செய்திகளும் பொய்களும் பரவுகின்றன என்பது உண்மையே. ஆனால் அதே சமூக ஊடகங்களில் நமது சமூகத்தின் சிறந்த ஆளுமைகள், விஷயம் தெரிந்தவர்களும் இருக்கிறார்கள். அத்தகைய பல்வேறு கோணங்களிலான பார்வைகள் மூலம் நமக்கான தனித்துவமான பார்வையை உருவாக்கிக்கொள்வதுதான் இந்த டிஜிட்டல் யுகத்தில் தேவை. அந்த வகையில், மதவாத அரசின் ஊதுகுழலாக மாறி, ஒரு மதப் பிரிவினரை வில்லனாக மாற்ற நினைக்கும் மைய நீரோட்ட ஊடகங்களைவிட டிஜிட்டல் ஊடகங்களையே நான் தேர்ந்தெடுக்கிறேன். குறைந்தட்சம் பொய்களின் நதியில் நீந்தி, உண்மையைக் கண்டடைய முடியும் என்ற நம்பிக்கை டிஜிட்டல் ஊடகங்களில்தான் காண முடிகிறது.   https://uyirmmai.com/செய்திகள்/அரசியல்/முஸ்லிம்கள்தான்-கொரோனா/
    • நிலவிற்கு சென்று வந்த பலரும்...   ஏலியன்கள் இருப்பதை கண்ட போது, நாமும் நம்பித்தான் ஆகவேண்டும்.