தமிழரசு

சிந்திக்க வைக்கும் சில பதிவுகள் .. இங்கே என்ன சொல்கிறது

Recommended Posts

இன்று ரெம்ரபவரி எதிர்காலத்தில் பெர்மெனன்ட் ( வேலை ) ? ☺️

gunman-121-1575556703.jpg

  • Haha 1

Share this post


Link to post
Share on other sites

Share this post


Link to post
Share on other sites

இனி உடம்புக்கும் கொஞ்சம் வேலை கொடுக..👍

64692877_1384489175026928_84449183756200

Share this post


Link to post
Share on other sites

No photo description available.

No photo description available.

அவனால நானும், பாதிக்கப்பட்டுள்ளேன்... என்பதை, இத்தருணத்தில் தெரிவித்துக் கொள்கிறேன்.  :grin:

Share this post


Link to post
Share on other sites

sinthikk.png

😄😄

  • Like 1

Share this post


Link to post
Share on other sites

62596632_1382984865177359_40151222765580

  • Like 2

Share this post


Link to post
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.


  • Topics

  • Posts

    • நடந்தது தமிழ் ஆராய்ச்சி மகாநாடு இல்லை தப்லீகி ஜமாத்தின் மதவாத கூட்டத்தை வெளிநாடுகளில் இருந்தும் முஸ்லிம்கள் கலந்து கொண்ட  கூட்டத்தை தமிழக பத்திரிக்கைகள் டெல்லி மாநாட்டில் கலந்த கொண்டவர்கள் என்று உண்மையை மறைத்து எழுதுகிறார்கள். மாயா என்பவர் முஸ்லிம் மதவாத செயற்பாடுகளை மறைப்பது போதாது என்கிறாரா?
    • பல எதிர்பார்ப்புக்களுடன் 2020ம் ஆண்டை அடைந்து ஆனால் ஜனவரி முதல் இன்றுவரை பல சோதனைகளை கடந்து, வல்லரசு, சந்திரனில் குடியேறுதல், கண்டம் விட்டு கண்டம் பாயும் அணு ஆயுதம் என்று பெருமைகளுடன் வாழ்ந்த மனிதன் இன்று அணு அளவு வைரஸுக்கு பயந்து  வீட்டில் பதுங்கிக் கிடக்கின்றான். முதலில் ஊரடங்கு, வீட்டில் இருக்கலாம் என்று சந்தோஷப்பட்டாலும் நாட்கள் கடந்து வாரங்களாக மாறும்போது வருமானங்கள் இன்றி செலவுகள் ஏற்படத்துவங்கும் போதுதான் நாம் பொருளாதார ரீதியாகவும் கொரோனா நோயாளிகளாக மாறியுள்ளோம் என்பதை உணர்ந்தோம். சர்வதேச, உள்நாட்டு மட்டத்தில் கொரோனாவின் பரவலானது பெருக்கல் விருத்தியாக விருத்தியடைவதால் உலகளாவிய ரீதியில் ஊரடங்கு அமுல்படுத்தப்பட்டு தற்போது உற்பத்தி, விநியோகச் சங்கிலிகள் பாதிக்கப்பட்டு தொடர்ந்தும் பல மாதங்களுக்கு உலகளாவிய ரீதியில் இந்நிலமை தொடர்ந்தால். குறைந்த பட்சம் ஓர் மாதத்திற்கு தொடர்ந்தாலும் முதலில் அடிப்படைத் தேவையாக உள்ள உணவில்தான் பஞ்சம் ஏற்படும். அல்லாஹ் இந்த மாதிரி பஞ்சத்தை நமக்கு ஏற்படுத்தக்கூடாது. என்றாலும்  பொருளாதார வீழ்ச்சியை எவ்வாறு எதிர் கொள்வது பற்றி நபி  யூஸுப் (அலைஹிஸ்ஸலாம்) அவர்களின் பொருளாதாரக் கோட்பாட்டின்  மூலம் ஓரளவு தெளிவுபடுத்தலாம் என நினைக்கிறேன். ஸூரா யூசுப் பின் ஆரம்பத்தில், அஸ்ஸூராவை பற்றி அல்லாஹ் பின்வருமாறு விளக்கம் கொடுக்கின்றான். இவ்வகையில் இஸ்லாமிய பொருளாதார கோட்பாடு, பாதீட்டுக் கொள்கை, வருமானப் பங்கீட்டுக் கோட்பாடு, நுகர்வுக் கோட்பாடு என இஸ்லாமிய பொருளாதாரம் சார்ந்த விடயங்களை பேசுவோரும் பல முன்னுதாரணங்களை ஸூரா யூசுப்பின் மூலம் முன்வைக்கின்றனர். ஸூரா யூஸுப்பில் ஏற்படவிருந்த பொருளாதார வளர்ச்சி, வீழ்ச்சி நிலமைகளைப் பற்றி  கூறி அதில் நபி  யூஸுப் (அலைஹிஸ்ஸலாம்) அவர்கள் பொருளாதார வளர்ச்சிக் காலத்திற்காக எடுத்த தீர்மானம் பற்றி பின்வருமாறு கூறுகிறான். (சிறைக்கூடம் சென்று அவன்,) “யூஸுஃபே! உண்மையாளரே கொழுத்துப் பருத்த ஏழு பசுக்களை – அவற்றை இளைத்து வற்றிய ஏழு பசுக்கள் புசிப்பதைப் பற்றியும், நன்கு விளைந்த பசுமையான ஏழு கதிர்களையும் (சாவியாகிய) காய்ந்து உலர்ந்த மற்ற (ஏழு) கதிர்களையும் (கனவில் கண்டால் அதன் பொருள் என்ன? என்பதைப்) பற்றி நீர் எங்களுக்கு அறிவிப்பீராக! என்னை (அனுப்பிய) மக்கள் (இதனைத்) தெரிந்து கொள்வதற்காக அவர்களிடம் நான் திரும்பிச் செல்ல வேண்டியதிருக்கின்றது” (என்று கேட்டார். (அல்குர்ஆன் : 12:46) அ(தற்க)வர், “தொடர்ந்து வழக்கப்படி (நல்ல விதமாக) ஏழு ஆண்டுகள் நீங்கள் விவசாயம் செய்வீர்கள், நீங்கள் அறுவடை செய்வதை – நீங்கள் உண்பதற்கு வேண்டிய ஒரு சொற்ப அளவைத் தவிர – (மற்ற யாவற்றையும்) அதன் கதிர்களிலேயே விட்டு வையுங்கள் என்று கூறினார். (அல்குர்ஆன் : 12:47) “பின்னர், அதற்கப்பால், கடினமான (பஞ்சத்தைக் கொண்ட) ஏழு (ஆண்டுகள்) வரும், நீங்கள் சேமித்து வைத்திருப்பவற்றிலிருந்து, (பஞ்சமான வருடங்களாகிய) இவைகளுக்காக நீங்கள் (கதிர்களில்) முற்படுத்தி வைத்தவற்றில் குறைவானவற்றைத் தவிர (மற்றதை) அவை தின்றுவிடும். (அல்குர்ஆன் : 12:48) பின்னர், “அதற்கப்பால் ஒரு வருடம் வரும், அதில் மனிதர்கள் ஏராளமாக மழை பொழிவிக்கப்படுவர், (கனி வர்க்கங்களிளிருந்து அவற்றின் ரஸத்தைப்) பிழிந்து கொண்டுமிருப்பார்கள்” (என்றும் கூறினார்.) (அல்குர்ஆன் : 12:49) மேற்குறித்த அல்குர்ஆன் வசனங்களை அவதானிக்கையில் நிதி அமைச்சராக செயற்பட முன்வந்த நபி யூஸுப் (அலைஹிஸ்ஸலாம்) அவர்களின் முன்னால் 15 வருடங்கள் பற்றிய முன்னறிவித்தல் கனவு மூலம் கிடைக்கப் பெற்றுள்ளது. எனவே அவரின் முன்னால் 14 வருடங்களுக்கான பாதீடு அல்லது பட்ஜட் தயாரிக்க வேண்டிய பொறுப்பு காணப்பட்டது. 14 ஆண்டுகளில் முதல் ஏழு ஆண்டுகளும் வளம் நிறைந்த ஆண்டுகளாகவும், இறுதி ஏழு ஆண்டுகளும் பஞ்சமான ஆண்டுகளாகும். இதனை பொருளாதார ரீதியில் முதல் ஏழு ஆண்டுகளையும் பொருளாதார வளர்ச்சிக் காலமாகவும் இறுதி ஏழு ஆண்டுகளையும் பொருளாதார வீழ்ச்சிக் காலமாகவும் இணங்காணலாம். பொருளாதார வளர்ச்சிக் காலமென்றால் பூரணமாக வளங்கள் காணப்படும், எனவே புதிய தொழில் முயற்சிகள் உருவாகும். இதனால் வேலைவாய்ப்புக்கள் உருவாகி நிறைதொழில் மட்டத்தை குறித்த நாடு அடையும். நுகர்வை விட உற்பத்திகள் அதிகரிக்கும் பட்சத்தில் சர்வதேச வர்த்தகத்தில் ஏற்றுமதி துறையிலும் தடம்பதிக்கலாம். அவ்வாறே மக்களின் சேமிப்பு, முதலீடு, நுகர்வு என்பன உச்ச மட்டத்தில் காணப்படும். பொருளாதார வீழ்ச்சிக் காலமென்றால் வளங்களின் பயன்பாடு குறைந்து, உற்பத்திகள் குறைவடைந்து, வேலைவாய்ப்புக்கள் குறைந்து சமூகத்தில் வேலையில்லா திண்டாட்டம் ஏற்படும்.  அவ்வாறே நுகர்வு, முதலீடு, சேமிப்பு என்பன குறைவடையும். இந்நிலையில் நுகர்வுத் தட்டுப்பாடு ஏற்பட்டால் அத்தியாவசிய  உணவுப் பொருட்களையும் இறக்குமதி செய்ய வேண்டி ஏற்படும். ஒரு நாடு பொருளாதார வளர்ச்சியின் ஊடாக பொருளாதார  வீழ்ச்சியை தாக்குப்பிடிக்க வேண்டும் என்றால் பொருளாதார வளர்ச்சிக் காலத்தில் சிறந்த முதலீடு, சேமிப்புத் திட்டத்தையும் பொருளாதார வீழ்ச்சிக் காலத்தில்  சிறந்த நுகர்வுத் திட்டத்தையும் கையாள வேண்டும். அவ்வகையில் கி.மு 1500களில் வாழ்ந்த நபி யூஸுப் (அலைஹிஸ்ஸலாம்) அவர்கள் வாழ்ந்த எகிப்தை எடுத்துக் கொண்டால் அங்கு கி.மு 2700 முதல் பிரமிடுகளைக் கட்டும் கட்டிடக்கலை எனும் கைத்தொழில் துறை காணப்பட்டுள்ளது. அடுத்த தொழில்துறையாக விவசாயத்துறை காணப்பட்டுள்ளது. இச்சந்தர்பத்தில் ஸூரா யூசுப்பை தெளிவாக ஆராய்கையில் நபி யூஸுப் (அலைஹிஸ்ஸலாம்) அவர்கள் தமது முதலீட்டுத் தீர்மானமாக கைத்தொழில்துறைக்கு பதிலாக விவசாய துறைக்கு முதலீடு செய்து கிடைத்த தானிய உற்பத்தியில் நுகர்வு போக எஞ்சிய பகுதியை மேலதிக வருமானம் பெறும் நோக்கில் ஏற்றுமதி செய்யாமல் நாட்டில் சேமிக்கும் தீர்மானத்தை எடுக்கிறார். இங்கு தானியங்களை நீண்ட காலம் சேமித்து வைக்க அத்தானியங்களை கதிருடன் வைக்குமாறு குறிப்பிடுகின்றார். அடுத்தாக பொருளாதார வீழ்ச்சிக் காலத்தில் நடந்து கொண்ட விதம் பற்றி பின்வருமாறு கூறுகின்றான். இங்கும் அல்- குர்ஆன் வசனங்களை நுணுக்கமாக ஆராயும் போது தம்மிடமிள்ள பொருளாதார வளர்ச்சிக் காலத்தில் ஏற்றுமதி செய்யாத உணவுப் பொருட்களை பொருளாதார வீழ்ச்சிக் காலத்தில் ஏற்றுமதி செய்துள்ளார்கள்.  மட்டுமல்லாது உதவியாக வழங்கியுள்ளார்கள் என்பதை அறிந்து கொள்ள முடியும். பிறகு, இவர்கள் (எகிப்துக்கு வந்து) யூஸுஃபிடம் சென்று அவரை நோக்கி (“மிஸ்ரின் அதிபதியாகிய) அஜீஸே! எங்களையும் எங்கள் குடும்பத்தையும் (பஞ்சத்தின்) கொடுமை பிடித்துக்  கொண்டது. (எங்களிடமிருந்த) ஒரு அற்பப்பொருளையே நாங்கள் கொண்டு வந்திருக்கிறோம். (அதனைக் கவனியாது) எங்களுக்கு வேண்டிய தானியத்தை முழுமையாக அளந்து கொடுத்து மேற்கொண்டும் எங்களுக்குத் தானமாகவும் கொடுத்தருள்வீராக! நிச்சயமாக அல்லாஹ் தானம் செய்பவர்களுக்குப் பிரதிபலன் அளிப்பான்”  என்று கூறினார்கள். (அல்குர்ஆன் : 12:88) நபி யூஸுப் (அலைஹிஸ்ஸலாம்) அவர்களின் சகோதரர்கள் கன்ஆன் பிரதேசத்திலிருந்து எகிப்து நோக்கி தம்மிடமுள்ள பொருட்களை எடுத்துக் கொண்டு வருகிறார்கள். அதாவது அவற்றை பண்டமாற்றாமாக வழங்கி உணவுப் பொருட்களை எடுத்துச் செல்வதற்காக வந்துள்ளார்கள். அடுத்தகட்டமாக பொருளாதார வீழ்ச்சிக் காலத்தில் தமது குடிமக்களின் நுகர்வு விடயத்தில் ஒவ்வொரு தனி நபருக்கும் குறிப்பிட்ட ஒரே அளவை அளந்து கொடுக்கும் தீர்மானத்தை எடுத்தார். இதனூடாக எகிப்து மாத்திரமல்லாது அண்டை நாடுகளுக்கும் பொருளாதார வீழ்ச்சிக் காலத்தில் உணவுப் பொருட்களை ஏற்றுமதி செய்து நாட்டு மக்களையும் நம்பி வந்த மக்களையும் பஞ்சத்திலிருந்து பாதுகாத்தார். அவர்கள் தம் தந்தையாரிடம் திரும்பிய போது, அவரை நோக்கி: “எங்கள் தந்தையே! (நாங்கள் நம் சதோதரரை அழைத்துச் செல்லாவிட்டால்) நமக்கு(த் தானியம்) அளந்து கொடுப்பது தடுக்கப்பட்டுவிடும்; ஆகவே எங்களுடன் எங்களுடைய சகோதரனையும் அனுப்பிவையுங்கள். நாங்கள் (தானியம்) அளந்து வாங்கிக் கொண்டு வருவோம்; நிச்சயமாக நாங்கள் இவரை மிகவும் கவனமாக பாதுகாத்தும் வருவோம்” என்று சொன்னார்கள். (அல்குர்ஆன் : 12:63) அவர்கள் தங்கள் (சாமான்) மூட்டைகளை அவிழ்த்தபோது, கிரயப்பொருள் (யாவும்) அவர்களிடம் திருப்பப் பட்டிருப்பதைக் கண்டார்கள்; அவர்கள், “எங்கள் தந்தையே! (இதற்கு மேல்) நாம் எதைத் தேடுவோம்? இதோ, நம்முடைய (கிரயப்) பொருள்கள் நம்மிடமே திருப்பப்பட்டுவிட்டன; ஆகவே நம் குடும்பத்திற்கு (வேண்டிய) தானியங்களை நாங்கள் வாங்கி வருவோம்; எங்கள் சகோதரரையும் நாங்கள் பாதுகாத்துக்கொள்வோம்; மேலும், (அவருக்காக) ஓர் ஒட்டகை(ச் சுமை) தானியத்தை அதிகமாகக் கொண்டு வருவோம்; இது (அந்த மன்னரைப் பொறுத்த வரை) சாதாரணமான அளவுதான்” என்று கூறினார்கள். (அல்குர்ஆன் : 12:65) மேலுள்ள குர் ஆன் வசனங்களை ஆராய்கையில் பொருளாதார வீழ்ச்சிக் காலத்தில் பொதுமக்களின் நுகர்வை முகாமை செய்ய அரச தலையீட்டுடன் உணவுப் பொருட்களை விநியோகம் செய்துள்ளார்கள் என்பதை அறிந்து கொள்ள முடியும். இங்கு அனைவருக்கும் ஒரே அளவு என்ற அடிப்படையில் விநியோகம் செய்துள்ளார்கள். ஒவ்வொரு தனிநபருக்கும் ஓர் மூட்டை தானிய என்ற அடிப்படையில் தேவையுள்ளோருக்கு விநியோகம் செய்யப்பட்டுள்ளது. என்பதை (அவருக்காக) ஓர் ஒட்டகை(ச் சுமை) தானியத்தை அதிகமாகக் கொண்டு வருவோம்; (12:65) பகுதினூடாக அறிந்து கொள்ள முடியும். இவ்வாறு அன்று நபி யூஸுப் (அலைஹிஸ்ஸலாம்) அவர்கள் தமது பொருளாதாரக் கோட்பாட்டினூடாக பொருளாதார வளர்ச்சிக் காலத்தில் பெற்றுக் கொண்ட உற்பத்திகளூடாக பொருளாதார வீழ்ச்சியை முகாமை செய்து வெற்றிகண்டார். பொருளாதாரம் என்பது வெறும் சடப்பொருட்களுக்கிடையில் இடம் பெறும் விடயங்கள் அல்ல மாறாக மனிதர்களுக்கிடையில் நடைபெறும் விடயங்களாகும். எனவே முதலில் மனிதநேயப் பண்புகளான உண்மை, நீதி, நேர்மை போன்ற உயர்ந்த பண்பாடுகளை நமது பொருளாதார நடவடிக்கைகளூடாக வளர்த்துக் கொள்ள வேண்டும். இவை நபி யூஸுப் (அலைஹிஸ்ஸலாம்) அவர்களின் பொருளாதாரக் கொள்கையின் சில அடிப்படை விடயங்களாகும். தற்போது நடைமுறை விடயங்களுடன் இவற்றை அலசி ஆராய்வோம். தற்கால உலக ஒழுங்கமைப்பில் உற்பத்திகள் மற்றும் முதலீட்டுத் திட்டங்கள் விவசாயத்துறை, கைத்தொழில்துறை, சேவைத்துறை என வகைப்படுத்தலாம். பொதுவாக பொருளாதாரமொன்றின்  பொருளாதார வளர்ச்சிக்கால தீர்மானமெடுத்தல்கள் இன்று கைத்தொழில் சார்ந்ததாக அல்லது சேவைத்துறை சார்ந்தாக இருக்கும். ஓர் பொருளாதாரம் உணவுத்துறையில் தன்னிறைவு அடையும் போது அவற்றில் உள்ள மேலதிக உற்பத்திகளை ஏற்றுமதி செய்து, அவற்றின் மூலம் கிடைக்கும் வருமானத்தை கைத்தொழில்துறை அல்லது சேவைத்துறைகளில் முதலீடு செய்வதுதான் வழமையான பொருளாதாரங்களின் செயற்பாடாகும். இவ்வாறு அன்று நபி யூஸுப் (அலைஹிஸ்ஸலாம்)  அவர்கள் தமது முதலீடுகளை மாற்றும் தீர்மானங்களை எடுக்கவுமில்லை.  மாறாக குறிப்பிட்ட தமது பாதீட்டுத் திட்டத்திற்கமைய விவசாய துறையில் சிறப்புத் தேர்ச்சியடைந்து உற்பத்திகள் இல்லாத பொருளாதார வீழ்ச்சிக் காலத்திலும் தமது சேமிப்பின் கீழ் இருந்த தானியாங்களை ஏற்றுமதி செய்கின்ற நிலமைக்கு தமது பொருளாதாரத்தை  உறுதியடையச் செய்தார்கள். ஒரு பொருளாதாரம் தீடிரென ஏற்படும் பொருளாதார மந்தங்களையும் நீண்ட கால பொருளாதார வீழ்ச்சிகளையும்  எதிர் கொள்ள வேண்டுமாயின் அப் பொருளாதாரத்தில் விவசாயத்துறை¸ கைத்தொழில்துறை¸ சேவைத்துறை என்பவற்றில் சம அளவிலான வளப் பங்கீடும்¸ வெளியீடும் காணப்பட வேண்டும். அல்லது விவசாயத்துறைக்கு ஏனைய துறைகளைவிட அதிக வளப்பங்கீடுகளை ஒதுக்க வேண்டும். இதனைத்தான் அன்று நபி யூஸுப் (அலைஹிஸ்ஸலாம்) அவர்கள் தமது பொருளாதார திட்டத்தினூடாக நடைமுறைப்படுத்தினார்கள். இன்றைய பொருளாதார யுகத்தில் கொரோனா வைரஸ் தாக்கம் காரணமாக மூன்று மாத காலத்திற்குள் பொருளாதார வீழ்ச்சி ஏற்படவுள்ளாதாக செய்திகள் வந்த வண்ணமுள்ளன. இந்நிலையில் நாம் உலக உற்பத்தி கட்டமைப்பு மற்றும் இலங்கையின் உற்பத்தி கட்டமைப்புகளை அவதானித்தால் உலக உற்பத்தி கட்டமைப்பு விவசாயத்துறை 3%¸ கைத்தொழில் துறை 25%. சேவைத்துறை 65% ஆக காணப்படுகிறது. இலங்கையின் வளக் கட்டமைப்பு மற்றும் பொருளாதாரக் கட்டமைப்பிற்கிடையிலான தொடர்பு எதிரும் புதிருமாகத்தான் காணப்படுகின்றது. அதாவது  இலங்கையானது விவசாயத்துறையில் சிறப்புத் தேர்ச்சியடையும் விதத்தில் பயிர்ச் செய்கைக்கு பொருத்தமான காலநிலை¸ மண்வளம்¸ நிலவளமுள்ள ஓர் நாடாகும். என்றாலும் இலங்கையின் யுத்தத்திற்கு பின்னரான முதலீட்டுத் திட்டங்கள் சுற்றுலாத்துறை சார்ந்ததாக காணப்படுகிறது. 2018ம் ஆண்டின் நிதியறிக்கைகளின் படி விவசாயத்துறை வெறும் 7% இற்கும் 10% இடையில் காணப்படும் போது¸ கைத்தொழில்துறை 27%¸ சேவைத்துறை 56% ஆகவும் காணப்படுகிறது. உலக மட்டத்திலும்¸ இலங்கை மட்டத்திலும் வெறும் 10% இற்கும் குறைவாகவே விவசாயத்துறையின் பங்களிப்பு காணப்படுகிறது. இவ்வாறானதொர் நிலையில் தான் இன்று கொரோனா தொற்றுக்குள்ளாகி உலகம் முடங்கி சர்வதேச வர்த்தகமும் தடைபட்டு ஒவ்வொரு நாட்டு மக்களும் தத்தமது நாட்டுக்குள் அத்தியவசிய தேவையான உணவுத் தேவையை மாத்திரம் பூர்த்தி செய்து கொள்ள வேண்டிய நிர்ப்பந்த நிலையில் உள்ளனர். அதாவது உலகளாவிய ரீதியில் மக்கள் தமது அத்தியாவசிய தேவையான உணவுத் தேவைக்கு ஏனைய துறைகள் முடக்ப்பட்ட நிலையில் 3% விவசாயத்துறையினை நாட வேண்டிய நிலையிலுள்ளது. தற்போது இலங்கையும் கடந்த 10 நாட்களாக ஊரடங்கிற்குள்ளாகி இலங்கையின் கைத்தொழில்¸ சேவைத்துறைகள் முடக்கப்பட்டு¸ சர்வதேச வர்த்தகமும் முடங்கி 100% மக்கற்தொகையும் தத்தமது  அத்தியவசிய தேவையான உணவுத் தேவைக்கு வெறும் 7% விவசாயத்துறையை நம்பியிருக்கும் நிலையேற்பட்டுள்ளது. இலங்கையில் விவசாயத்துறைக்கு சாதாகமாக இயற்கை வளங்கள் காணப்பட்டாலும்¸ தற்போது பிரதான வருமானமாக எதிர்பார்த்துக் கொண்டிருப்பது சுற்றுலாத்துறை வருமானத்தையாகும். ஆனால் குண்டு வெடிப்பு போன்ற செயற்கை அனர்த்தங்களாலும்¸ தற்போது ஏற்பட்டுள்ள கொரோனா தாக்கம் போன்ற அனைத்து அனர்த்தங்களாலும் இலங்கையில் முதலில் சரிவடைவது சர்வதேச வர்த்தகர்களையும்¸ வாடிக்கையாளர்களையும் கொண்டியங்கும் சுற்றுலாத்துறையாகும். விவசாயத்திற்கு வளமான நாடாக இருந்தாலும் நாம் அத்துறையிலும் சிறப்புத் தேர்ச்சி¸ நிறையுற்பத்தி நிலையை அடையவில்லை. இதனால்தான் சந்தைக்குச் சென்றாலும் இலங்கையில் உற்பத்தி செய்யப்படுகின்ற கிழங்கு¸ வெங்காயம் என்பவற்றை விட குறைந்த விலையில் வெளிநாட்டு கிழங்கு¸ வெங்காயம் வகைகளை கொள்வனவு செய்கிறோம். அதாவது நாம் நமக்குள்ள வளங்களை உச்ச அளவில் பயன்படுத்தி நமக்குள் நிலையான அபிவிருத்தியடையாமல் பிற நாட்டவர் கைத்தொழில், சேவைத்துறை தொழிலாளர்களாகவும், சுற்றுலா பயணிகளாகவும் வந்து செலவளிக்கும் பணங்களை வருமானமாக பெற்று, வெளிநாட்டு பயணிகள் இல்லாத காலங்களில் அன்றாடச் செலவுக்கும் அல்லல் படும் நிலையில் வாழ்கின்றோம். ஊரடங்குடன் இரண்டாம் வாரத்தை ஆரம்பித்துள்ள நாம் தொடர்ந்தும் இதே நிலை நீடித்தால் 5ம், 6ம் வாரங்களை கடக்கும் போது உணவில்லாத பஞ்ச நிலையொன்றை எதிர்பார்க்லாம். இலங்கையில் கடந்த 2019 ஏப்ரலுக்கு பின்னரான காலத்தில் இருந்து வீழ்ச்சியுடன் கூடிய தளம்பலான நிலையில்தான் சுற்றுலாத்துறையும் காணப்படுகின்றது. இந்நிலமை  தொடர்ந்தால் பொருளாதார மந்தம்  ஏற்பட்டு நீண்ட காலத்தில்  பொருளாதார வீழ்ச்சியை  நோக்கிச் செல்லும். எனவே அவ்வாறானதோர் அவலநிலை ஏற்படாமல் இருக்க நபி யூஸுப் (அலைஹிஸ்ஸலாம்) அவர்களின் முதலீட்டுத் கோட்பாட்டிற்கு  ஏற்ப இயற்கை வளங்களான மண், நீர் என்பவற்றை உச்ச பயன்பாட்டில் பயன்படுத்தி, வேலையில்லாதோருக்கு விவசாயத்துறையில் வேலைவாய்ப்புகளை உருவாக்கி  தேசிய உள்நாட்டு உற்பத்தியில் விவசாயத்துறையின் பங்களிப்பை 30% ஆக உயர்த்த முன் வர வேண்டும். இவ்வாறு விவசாய உற்பத்திகளை உயர்த்துவதன் மூலம் சர்வதேச வர்த்தகங்களை மேற்கொள்ள சதாகமான  காலங்களில் ஏற்றுமதி செய்யவும், தற்போதைய நிலை போன்று முடங்கக் கூடிய காலங்களில்  நீண்ட காலத்திற்கு நமக்கு அவற்றை நுகரவும் முடியும். ஆனால் தற்போதுள்ள நிலையில் முதலில் செயற்படுத்த வேண்டியது  நபி யூஸுப் (அலைஹிஸ்ஸலாம்) அவர்களின் பகிர்வுக் கோட்பாடாகும். அதாவது இலங்கையில் தொடர்ந்தும் ஊரடங்கு அமுல்படுத்தப்பட்டு 4ம், 5ம் வாரங்களில் உணவுத் தட்டுப்பாடு ஏற்படாமல் இருக்க பொதுமக்களின் நுகர்வைக் கட்டுப்படுத்த வேண்டும். இதற்கு அன்று எவ்வாறு நபி யூஸுப் (அலைஹிஸ்ஸலாம்) தனி நபருக்கு ஓர் ஒட்டகை மூட்டை தானியம் என்று அளந்து கொடுத்து நுகர்வைக் கட்டுப்படுத்தினாரோ அவ்வாறே இன்றைய அரசின் மூலம் ஒரு வாரத்திற்கு தனி நபருக்கு, இருவர் தொடக்கம் நால்வரை கொண்ட குடும்பத்திற்கு, ஐவர் முதல் ஐவருக்கு மேற்பட்ட குடும்பத்திற்கு என்று அரிசி, மரக்கறிவகைகள், மற்றும், ஏனைய அத்தியாவசிய உணவு வகைகளுக்கு என்று ஓர் நிறையளவுத் திட்டத்தை அறிமுகம் செய்து நுகர்வைக் கட்டுப்படுத்த வேண்டும். Ibnuasad
    • இப்பிடி வெட்டுறதெண்டாலும் சலூனை திறவுங்கோப்பா... தலைமயிர் நல்லாய் வளர்ந்திட்டுது.... போனமாசம் வெட்ட வேண்டியது...அரியண்டமாய் கிடக்கு..
    • கொவிட்-19 வைரஸ் பதற்றத்தினை எவ்வாறு எதிர்கொள்வது? உளவியல் சார்ந்த தயார்படுத்தல்……   எஸ்.ரகுவரன் உளவியல் மற்றும் ஆலோசனைத் துறை தினச் செய்திகளை கேட்கும் போது கொரோனா குறித்த விடயங்கள் முக்கிய இடத்தினை வகிக்கும் நிலையில் இது எமது பிரதேசத்தினை தாக்கினால்? என்ற மனதில் தோன்றிய குறித்த வினாவுக்குப் பதிலாக தற்போது எமது மனங்களில் எழும் கேள்வி என்னவென்றால் இந்த வைரஸ் எம்மை எப்போது தாக்கப்போகின்றது? என்பதேயாகும். அந்தளவிற்கு கொரோனா வைரஸ் மிக வேகமாக உலகெங்கும் பரவிக்கொண்டிருக்கின்றது. தினமும் புதிதாக பலரும் அடையாளம் காணப்பட்டுள்ளனர் என்ற செய்திகள் இவ் வைரசானது ஓர் சமூகத் தொற்றின் (community spreading) விளைவு என்பதனை எடுத்தியம்புகின்றது. எனவே இது இலங்கையர்களாகிய எமக்கு எதனை உணர்த்துகின்றது? எவ்வாறான தயார்படுத்தல்களை கோரி நிற்கின்றது? மருத்துவ துறைக்கு அப்பால் உள ரீதியாகவும் பலமாக இருக்க வேண்டிய அவசியத்தினை இது சுட்டி நிற்கின்றது. இந்நோய் மட்டுமல்லாமல் எமக்கு ஏற்படும் எந்தவித நோய்களுக்கும் வழங்கப்படும் மருந்துகளினால் விளையும் குணமாதல்கள் விரைவாகவும் வினைத்திறனாகவும் எய்தப்பட மனரீதியான நம்பிக்கைகளும், உறுதிப்பாடுகளும் அவசியம் என்பதனை யாராலும் மறுக்க முடியாது. ஹாவாட் பல்கலைகழகத்தின் தொற்றுநோயியல் பிரிவின் பேராசிரியர் மார்க் லிப்ஸிட்ச் என்பவர் கொவிட்-19 வைரசானது உலகெங்கும் 40% – 70 %ஆன மக்களை தொற்றக்கூடும் என எதிர்வுகூறியுள்ளார். இது பலரும் மிதமான அளவுக்கேனும் நோய்த் தொற்றுக்குள்ளாவார்கள் என்பதனை அர்த்தம் கொள்கின்றது. அல்லது நோய் அறிகுறிகள் எதனையும் வெளிக்காட்டாமலே பலரும் கடந்து செல்லக்கூடும். தற்போது வரைக்குமான நிலைமைகளை ஆராய்ந்து பார்க்கையில் கொவிட்-19 ஆனது உயர்தொற்றுவீதம் உள்ள அதே வேளை இதனால் உண்டான இறப்புகளின் சதவீதம் குறைவாகவே காணப்படுகின்றது. கொவிட்-19 தொற்றுக்களினால் விளைந்த இறப்புவீதம் அண்ணளவாக 3 % மட்டுமே. இதே வேளை 2002 களில் தாக்கிய சார்ஸ் (SARS) வைரசினால் விளைந்த இறப்புவீதம் 9% – 12 % ஆக இருந்தது. இன்னொரு விதத்தில் கூறப்போவதானால் இது குறித்து தேவையற்ற அளவிற்கு நாம் அச்சம் கொள்ளதேவையில்லை. மாறாக எம் மத்தியிலுள்ள ஏனைய நோய்களைப்போன்று இதுவும் ஆராயப்படவேண்டிய ஒன்றே. இன்றைய மருத்துவ கண்டுபிடிப்புகளின் பிரகாரம் இவ் வைரசின் தாக்கத்தினால் உருவாகும் நோய் அறிகுறிகள் 2-14 நாட்களில் வெளிப்படுகின்றது. இது பிரதானமாக சுவாசத்தொகுதியின் ஊடாகவே தொற்றலடைகின்றது. காய்ச்சல், இருமல், சுவாசிப்பதில் சிரமங்கள் போன்றவை நோய் அறிகுறிகளாக இனங்காணப்பட்டுள்ளன. மற்றைய நோய்களைப் போன்றே வயதானவர்கள், குழந்தைகள், நோய் எதிர்ப்பு சக்தி குறைந்தவர்கள் இந்நோய்க்கும் இலகுவில் இலக்காக முடியும். இவ் வைரசு தொற்றின் மீதான உளவியலின் பிரயோகங்கள் நீங்கள் கொவிட்-19 பற்றி உங்கள் நண்பர்களுடன் உரையாடினால் அவர்களிடமிருந்து பல தரப்பட்ட பதில்களையும் பெறமுடியும். சிலர் முகக்கவசங்களை வாங்கி தயாராக வைத்துள்ளதாகவும் வேறு சிலர் தங்கள் பயணங்களை தவிர்த்து கொண்டுள்ளதாகவும் இன்னும் சிலர் இது குறித்து நாங்கள் எதுவும் தயார்படுத்தவில்லை எனவும் கூறுவார்கள். நாம் கேள்விப்படும் தகவல்களுக்கு அப்பால் மனிதர்களில் இதன் தாக்கத்தினை உண்மையாக மதிப்பிடுவதில் பிரச்சினைகள் உள்ளது. ஏனெனில் கேள்விப்படும் அந்த தகவல்களே பலருக்கும் இவ் வைரசின் தாக்கத்தினை தீர்மானிக்கும் ஓர் அளவுகோலாய் காணப்படுகின்றது. மக்கள் தங்கள் உணர்வுகளையேயன்றி தர்க்க ரீதியான விளைவுகளையும் பின்புலங்களையும் மதிப்பாய்வு செய்வதில்லை. இவ்வாறான நோய் குறித்த சிந்தனைகள் அதன் தொற்றுதலின் உண்மையான நிலையினை விட அதிகரித்த விளைவினையும்,பேரழிவையம் சுட்டிநிற்பதாக சித்தரிக்கும் என அமெரிக்காவின் அனுமதி பெற்ற உளவியலாளர் ஜூலி கொல்ஸெட் (Dr. Juli Kolzet Ph.D) கூறுகின்றார். நோய் குறித்த தகவல் ஒன்றினைப் பெறும் போது அது எந்த நம்பகத்தன்மையான இடத்திலிருந்து வந்தது? அதன் உண்மைத்தன்மை என்ன? போன்ற விடயங்களை ஆராயும் போது வீணான பதற்ற நிலையினை குறைத்துக்கொள்ள முடியும். அத்துடன் உண்மையில்லாத பயனற்ற ஒரு தகவலை நம்பிக்கொண்டிருப்பதனால் என்ன இலாபம்? என உங்களுக்குள்ளே வினவிக்கொள்ளுங்கள். எவ்வாறு பாதிப்புகளை குறைத்துக்கொள்ள முடியும்? கைகளை நன்கு கழுவிக்கொள்ளல். சவர்க்காரம் கொண்டு குறைந்தது இருபது செக்கன்கள் அல்லது உயர்செறிவுள்ள (60%) மதுசார கலவைகளால் தொற்று நீக்கிக்கொள்ளல், கழுவிக்கொள்ளல். கழிப்பறைகளுக்கு சென்ற பின்னர் , சாப்பிட முன்னர், இருமல், தும்மல் போன்ற செயற்பாடுகளுக்கு பின்னர் கண்டிப்பாக கைகளை மேற்சொன்ன வகையில் கழுவிக்கொள்ளுதல் வேண்டும். இருமும் போது அல்லது தும்மும் போது நன்றாக மூடிக்கொள்ளுங்கள். இந்நிலையில் கண்கள், வாய், மூக்கு போன்ற பாகங்களை தொடுவதனை தவிர்த்துக்கொள்ளுங்கள். பாவித்த ரிசு கடதாசிகளை முறையாக அகற்றிவிடுங்கள். உடல் நலகுறைவாக உணர்ந்தால் வீட்டில் தரித்திருங்கள். உங்களுக்கு வைரசு தொற்றியிருக்கக்கூடும் என நீங்கள் சந்தேகப்பட்டால் உடனடியாக வைத்தியசாலையை நாடுங்கள். உங்கள் வீட்டுச்சூழலை சுத்தமாக பேணுங்கள். தொற்றுநீக்கி திரவங்கள் அல்லது மதுசாரத்தினை பாவித்து பலராலும் தொடுகை அடையக் கூடிய பொருட்களான மின்சார ஆளிகள், கதவு கைபிடிகள், தொலைபேசி, ரிமோட் போன்ற பொருட்களை அடிக்கடி துடைத்து விடுங்கள். நோயாளிகளிடமிருந்து விலகி இருங்கள். இவ் வைரசானது உயர்தொற்றுகை வீதம் உள்ளதனால் இவ்வாறு விலகியிருத்தல் எம்மை தொற்றிலிருந்து பாதுகாத்துக் கொள்ளும். முகக்கவசமொன்றினை உடனடியாக வாங்கி அணிய வேண்டிய அவசியமில்லை. ஏனெனில் நீங்கள் ஓர் நோயாளி இல்லை என்பதனாலும், சுகாதார துறையை சார்ந்த சேவகர் இல்லை என்பதனாலும் மேலும் ஏற்கனவே தொற்றுக்குள்ளான ஒருவரினை பராமரிக்கும் பொறுப்பில் இல்லை என்பதனாலும் முகக்கவசம் அணிதல் அவசியமில்லை. அத்துடன் கொவிட்-19 தொற்றுக்கான அறிகுறிகளை கொண்டிருக்கும் ஒருவர் தன்னிலிருந்து மற்றவர்களுக்கு இவ் வைரசு பரவுவதனை தவிர்ப்பதற்காக கண்டிப்பாக முகக்கவசம் ஒன்றினை அணிதல் வேண்டும். இவற்றிற்கு மேலதிகமாக சில பகுதிகளுக்கு அல்லது நாடுகளுக்கு பயண எச்சரிக்கை விடுக்கப்பட்டுள்ளதனால் அவசியமற்ற, அவசரமற்ற பயணங்களை தவிர்த்துக்கொண்டு பாதுகாப்பான வலயத்தில் தரித்திருத்தல் நம்மை நாம் பாதுகாத்துக்கொள்ள போதுமாகும். மேற்கூறிய விதப்புரைகளை பின்பற்றிக் கொண்டு விழிப்பாக இருந்தால் நோய் குறித்து வீணாண பதற்றத்தினை தவிர்த்துக் கொண்டு உடல் ,உள ரீதியான பலத்துடன் தொற்றுக்களிலிருந்து எம்மை பாதுகாத்துக்கொள்ள அல்லது வெற்றிகரமாக இதனை எதிர்கொள்ள முடியும் என்பது மட்டும் நிதர்சனம். https://newuthayan.com/கொவிட்-19-வைரஸ்-பதற்றத்தின/
    • கொரோனா நோய்த்தொற்று பரவலை கட்டுப்படுத்துவதற்கு உலக சுகாதார அமைப்பு வழங்கியுள்ள முன் எச்சரிக்கை வழிமுறைகள் போதுமானவை அல்ல என்று அமெரிக்க மருத்துவக் குழு இதழில் ஆய்வறிக்கை வெளியிடப்பட்டுள்ளது. மா.ச.சு.செட்ஸ் தொழில் நுட்ப கல்வி நிறுவனத்தை சேர்ந்த இணை பேராசிரியர் லிடியா புரூய்பா இந்த ஆய்வை மேற்கொண்டார். அவர் இருமல், தும்மல் தொடர்பாக பல ஆண்டுகளாக ஆய்வு நடத்தி வருகிறார். அந்த ஆய்வறிக்கையில் அவர் கூறியிருப்பதாவது:- கொரோனா பரவலை தடுக்க உலக சுகாதார அமைப்பு வெளியிட்டு வரும் முன்எச்சரிக்கை நடவடிக்கைகள் பழமையான ஆய்வை அடிப்படையாகக் கொண்டு வழங்கப்பட்டு வருகின்றன. அவை கொரோனா நோய் தொற்றை கட்டுப்படுத்துவதற்கு போதுமானதாக இருக்காது. அந்த நோய் தொற்றால் பாதிக்கப்பட்டவர் தும்மும் போதும், இருமும் போதும் வெளியேறும் எச்சில் கொரோனா வைரஸ் இருக்கும். அந்த வைரஸ் காற்றில் 7 முதல் 8 மீட்டர் தூரம் வரை பரவும். இது சமீபத்திய ஆய்வுகளில் உறுதிபடுத்தப்பட்டுள்ளது. காற்றில் அந்த வைரஸ் பல மணி நேரங்களுக்கு உயிர் வாழும் என்றும் கண்டறியப்பட்டுள்ளது. இவ்வாறு அவர் கூறியுள்ளார். http://thinakkural.lk/article/37691