Jump to content

சிந்திக்க வைக்கும் சில பதிவுகள் .. இங்கே என்ன சொல்கிறது


Recommended Posts

  • Replies 1.4k
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

Popular Posts

உன்னை வரைந்தவன், எங்கிருந்து தான்..., வண்ணங்களை எடுத்தானோ? உன்னைப்  படைத்தவன்.., எந்தப் பல்கலைக் கழகத்தில், பொறியியல் படித்தானோ? அழகுக்காக.., அரசை இழந்த மன்னர்கள்.., ஏராளம்!

இந்த இஞ்சினியரை வாழ்த்த வயதில்லை வணங்குகிறோம்.. :p

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
3 hours ago, tulpen said:

large.C11B810B-5E0B-46F7-A657-A59132329AE2.jpeg.919ea423b254e1833d4f60ecfc7e3568.jpeg

துல்பன் “தட்டுங்கள் திறக்கப்படும்...”

D2-A42-D1-F-DAF5-452-C-A4-E4-7385-D9967-

  • Like 1
Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
4 hours ago, MEERA said:

துல்பன் “தட்டுங்கள் திறக்கப்படும்...”

D2-A42-D1-F-DAF5-452-C-A4-E4-7385-D9967-

சிந்திக்க வைக்கும் இப்படியான பதிவுகளை இடுவதில் என்னோடு சேர்ந்தது மகிழ்ச்சி  மீரா. தொடருவோம். 🤝

Edited by tulpen
Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
1 hour ago, tulpen said:

சிந்திக்க வைக்கும் இப்படியான பதிவுகளை இடுவதில் என்னோடு சேர்ந்தது மகிழ்ச்சி  மீரா. தொடருவோம். 🤝

 

நீங்கள் சைவசமயத்தை வைத்தே சிந்திக்கிறீர்கள்...😎

அதனால் மட்டற்ற மகிழ்ச்சி...

Edited by MEERA
  • Haha 2
Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
3 minutes ago, MEERA said:

 

நீங்கள் சைவசமயத்தை வைத்தே சிந்திக்கிறீர்கள்...😎

அதனால் மட்டற்ற மகிழ்ச்சி...

அவர்,  இஸ்லாமிய மதத்தையும்... சிந்தித்தார் என்றால்... இன்னும் மகிழ்ச்சி. 😁

  • Haha 1
Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
2 hours ago, தமிழ் சிறி said:

அவர்,  இஸ்லாமிய மதத்தையும்... சிந்தித்தார் என்றால்... இன்னும் மகிழ்ச்சி. 😁

இங்கு இஸ்லாமியர்கள் யாரும் இல்லாதபடியால் அதைப்பற்றி சிந்திக்கவில்லை.

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
18 hours ago, tulpen said:

இறுதியாக ஒன்றைக் கூறி முடிக்கிறேன் மதங்கள் பரப்பும் வடிகட்டிய மூட நம்பிக்கைகளுக்கு எதிரான பொதுவான கருத்துக்களை நான் உங்கள் தொடர்ந்தும் பதிவிடுவேன் என்பதை மகிழ்சசியுடன் தெரிவித்துக் கொள்ளுகிறேன். நன்றி மிஸ்ரர் குமாரசாமி. 

 

மற்றவன் சட்டையில் இருக்கும் அழுக்குகளை பற்றி விமர்சிக்குமுன் உங்கள் சட்டையிலுள்ள அழுக்குகளை கழுவப்பழகுங்கள்! 

நீங்கள் சார்ந்திருக்கும் மதத்தினர் TV நிகழ்ச்சிகளில் நடத்தும் healing prayers மாதிரியான அப்பட்டமான பொய்,  மூட  நம்பிக்கைகளை வேறு எந்த மதமும் விதைப்பதில்லை.

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
6 minutes ago, Eppothum Thamizhan said:

மற்றவன் சட்டையில் இருக்கும் அழுக்குகளை பற்றி விமர்சிக்குமுன் உங்கள் சட்டையிலுள்ள அழுக்குகளை கழுவப்பழகுங்கள்! 

நீங்கள் சார்ந்திருக்கும் மதத்தினர் TV நிகழ்ச்சிகளில் நடத்தும் healing prayers மாதிரியான அப்பட்டமான பொய்,  மூட  நம்பிக்கைகளை வேறு எந்த மதமும் விதைப்பதில்லை.

அவர் மதம் சாராதவர். அவர் ஒரு நாத்தீகர்.

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
1 minute ago, குமாரசாமி said:

அவர் மதம் சாராதவர். அவர் ஒரு நாத்தீகர்.

அப்படியென்றால் ஏன்  ஒரு குறிப்பிட்ட மதத்தை  மட்டுமே விமர்சிக்கிறார்??

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Just now, Eppothum Thamizhan said:

அப்படியென்றால் ஏன்  ஒரு குறிப்பிட்ட மதத்தை  மட்டுமே விமர்சிக்கிறார்??

அதை நான் சொல்லவில்லை  துல்பனே ஒருதடவை தனக்கு எந்த மதத்திலும் நம்பிக்கை இல்லை என்று சொன்ன ஞாபகம். 

இணையவன் மற்றும் நிழலி கூட ஒரு மதத்தை மட்டும் சாடியவர்கள் தானே 😁

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
7 minutes ago, குமாரசாமி said:

அதை நான் சொல்லவில்லை  துல்பனே ஒருதடவை தனக்கு எந்த மதத்திலும் நம்பிக்கை இல்லை என்று சொன்ன ஞாபகம். 

இணையவன் மற்றும் நிழலி கூட ஒரு மதத்தை மட்டும் சாடியவர்கள் தானே 😁

குருக்கள் ** விட்டால் தப்பில்லை, யாரும் கேட்கவும் கூடாது 😜

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
7 hours ago, தமிழ் சிறி said:

அவர்,  இஸ்லாமிய மதத்தையும்... சிந்தித்தார் என்றால்... இன்னும் மகிழ்ச்சி. 😁

மஞ்சள்காமாலைக்காரனுக்கு பார்ப்பதெல்லாம் மஞ்சள் என்பது போல துல்பனுக்கு தெரிந்தது சைவ சமயமே!

56 minutes ago, குமாரசாமி said:

அதை நான் சொல்லவில்லை  துல்பனே ஒருதடவை தனக்கு எந்த மதத்திலும் நம்பிக்கை இல்லை என்று சொன்ன ஞாபகம். 

இணையவன் மற்றும் நிழலி கூட ஒரு மதத்தை மட்டும் சாடியவர்கள் தானே 😁

எந்த மதத்திலும் நம்பிக்கையற்றவருக்கு தெரிந்தது சைவசமயமே!

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
28 minutes ago, MEERA said:

மஞ்சள்காமாலைக்காரனுக்கு பார்ப்பதெல்லாம் மஞ்சள் என்பது போல துல்பனுக்கு தெரிந்தது சைவ சமயமே!

எந்த மதத்திலும் நம்பிக்கையற்றவருக்கு தெரிந்தது சைவசமயமே!

சொன்னால் நம்புங்கப்பா அவர் நல்லதையே சிந்திக்கும் நடுநிலைவாதி. 😁

  • Haha 1
Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்

கல்லுக்குள்ளே வந்த ஈரம் என்ன.?..👍

IMG-20201001-150046.jpg

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
15 hours ago, Eppothum Thamizhan said:

அப்படியென்றால் ஏன்  ஒரு குறிப்பிட்ட மதத்தை  மட்டுமே விமர்சிக்கிறார்??

 

15 hours ago, Eppothum Thamizhan said:

மற்றவன் சட்டையில் இருக்கும் அழுக்குகளை பற்றி விமர்சிக்குமுன் உங்கள் சட்டையிலுள்ள அழுக்குகளை கழுவப்பழகுங்கள்! 

நீங்கள் சார்ந்திருக்கும் மதத்தினர் TV நிகழ்ச்சிகளில் நடத்தும் healing prayers மாதிரியான அப்பட்டமான பொய்,  மூட  நம்பிக்கைகளை வேறு எந்த மதமும் விதைப்பதில்லை.

எனது மதம் மக்களிடையே விதைத்த மூட நம்பிக்கைகளை தான் நான் அதிகமாக விமர்சிக்க முடியும். அதுவே இயல்பானதாக இருக்கும். ஆபிரிக்க, தென் அமெரிக்க, அவுஸ்திரேலிய  பழங்குடியினரிடம் இருக்கும் முடநம்பிக்கைகளை விமர்சிக்க வேண்டிய தேவை எனக்கு இல்லை.  நீங்கள் கூறியது போல் மற்றவன் சட்டையில் உள்ள அழுக்குகளை பற்றி விமர்சிக கூடாது என்ற எண்ணதில் தான் எனது சட்டையில் உள்ள அழுக்குகளை பார்க்கிறேன். 

என்னைப்போலவே உங்கள் அறிவுரையின் படி  மீராவும்  அடிக்கடி வந்து  தனது மத மூடப்பழக்கங்களுக்கு எதிராக  பதிவுகளை இடுகிறார். 😀 சிந்திக்கவைக்கும் இப்படியான பதிவுகள் தலைப்புகேற்ப இடுவது நல்லதே. 

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
10 hours ago, tulpen said:

 

எனது மதம் மக்களிடையே விதைத்த மூட நம்பிக்கைகளை தான் நான் அதிகமாக விமர்சிக்க முடியும். அதுவே இயல்பானதாக இருக்கும். ஆபிரிக்க, தென் அமெரிக்க, அவுஸ்திரேலிய  பழங்குடியினரிடம் இருக்கும் முடநம்பிக்கைகளை விமர்சிக்க வேண்டிய தேவை எனக்கு இல்லை.  நீங்கள் கூறியது போல் மற்றவன் சட்டையில் உள்ள அழுக்குகளை பற்றி விமர்சிக கூடாது என்ற எண்ணதில் தான் எனது சட்டையில் உள்ள அழுக்குகளை பார்க்கிறேன். 

என்னைப்போலவே உங்கள் அறிவுரையின் படி  மீராவும்  அடிக்கடி வந்து  தனது மத மூடப்பழக்கங்களுக்கு எதிராக  பதிவுகளை இடுகிறார். 😀 சிந்திக்கவைக்கும் இப்படியான பதிவுகள் தலைப்புகேற்ப இடுவது நல்லதே. 

துல்பன், நான் எந்த மதத்திற்கு எதிராகவும் பதிவுகளை இடவில்லை, உங்களின் பதிவுகளுக்கு எதிராகவே, அதுவும் நீங்கள் சாராத ஓர் குறிப்பிட்ட மதத்திற்கு எதிராக தொடர்ச்சியாக பதிவுகளை இடுவதால் ....

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
2 hours ago, MEERA said:

துல்பன், நான் எந்த மதத்திற்கு எதிராகவும் பதிவுகளை இடவில்லை, உங்களின் பதிவுகளுக்கு எதிராகவே, அதுவும் நீங்கள் சாராத ஓர் குறிப்பிட்ட மதத்திற்கு எதிராக தொடர்ச்சியாக பதிவுகளை இடுவதால் ....

மீரா நான் சார்ந்த  இந்து சைவ மத‍த்தில் மூட நம்பிக்கைகள் மலை போல் கொட்டி கிடக்கையில் அடுத்த மதங்களை  விமர்சிக்க தேவையில்லை என்று நினைக்கிறேன்.  அதனால் தவிர்கிறேன். அந்த அந்த மதங்களில் உள்ளவர்கள் அந்த பதிவுகளை இடுவதுதான் சரியானது என்று நினைக்கிறேன்.  அது தவிர எனக்கு எந்த மத‍த்திலும் நம்பிக்கை இல்லை. மனிதனை மீறிய சக்தி இயற்கை. அவ்வளவு தான்.  விமர்சனம் என்று சொல்வதை விட பொது தளத்தில் காலாவதியாக வேண்டிய மூட நம்பிக்கைகளுகு எதிரான ஒரு விழிப்புணர்வு பதிவையே இடுகிறேன். 

நான் எனது மத‍ மூட நம்பிக்கைகளுக்கு எதிரான விழிப்புணர்வு பதிவுகளை இட நீங்கள் வந்து  வேறு மத‍த்திற்கு எதிரான பதிவுகளை இட்டதால் நீங்கள் என்னைப்போல் உங்கள்  சொந்த மத‍த்தின் மூடத்தனங்களை தார்மீக ரீதியில் செய்கிறீர்கள் என்று நினைத்து விட்டேன். எனக்கு அடிப்பதாக நினைத்து கொண்டு யாரோ தெருவில் போனவருக்கு அடித்திருக்கிறீர்கள் என்று இப்போது தெரிந்து கொண்டேன்.  நன்றி.

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
23 hours ago, tulpen said:

எனது மதம் மக்களிடையே விதைத்த மூட நம்பிக்கைகளை தான் நான் அதிகமாக விமர்சிக்க முடியும். அதுவே இயல்பானதாக இருக்கும்.

உங்களது மதம் சைவம் இல்லை என்பது இங்கு எல்லோருக்கும் தெரிந்ததே.

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
15 minutes ago, Eppothum Thamizhan said:

உங்களது மதம் சைவம் இல்லை என்பது இங்கு எல்லோருக்கும் தெரிந்ததே.

அப்படியா எப்போதும் தமிழன் என்றால் பொய் சொல்பவர்  அன்று அர்ததமா? 

நீ இந்த மதம் என்ற மாயையை எமக்கு கொடுப்பவர்கள் எமது பெற்றோரே. ஒருவரை தனிப்பட தெரியாத அன்னியர்கள் அல்ல.  

Edited by tulpen
Link to post
Share on other sites
On 29/9/2020 at 22:07, tulpen said:

large.C11B810B-5E0B-46F7-A657-A59132329AE2.jpeg.919ea423b254e1833d4f60ecfc7e3568.jpeg

யாமிருக்க பயமேன்  கடவுள் சொன்னது 

மனிதன் தன்னையும் நம்புவதில்லை கடவுளையும் நம்புவதில்லை

அதனால்த்தான் இந்த ஏற்பாடெல்லாம்

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்

 பெண்கள்... ஆண்களுக்கு, சமன் அல்ல. :)

120904447_1232145190476472_7270343912159519367_n.jpg?_nc_cat=108&_nc_sid=dbeb18&_nc_ohc=DqdjgWE10BcAX8ziVKY&_nc_ht=scontent-frt3-1.xx&oh=db2b86624048b6c5ac32d28edd8979a1&oe=5FA099CC

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்

Screenshot-2020-10-08-15-24-28-391-org-m 

Link to post
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.


  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • ரஞ்சித், 1970 களில் இலங்கையில் உள்ள நகரங்களில் மிக தூய்மையான நவீன நகரமாக யாழ்ப்பாணத்தை  கட்டி எழுப்பியவர் திரு அல்பிரட் துரையப்பா தான். நகரை தனது வீடு போல் பராமரித்தவர். அவர் ஒரு சாதாரண அரசியல் வாதி தான். மறுக்கவில்லை. ஆனால் தமிழரசு க்கட்சி போன்று, தமிழர் பிரச்சனையை  வைத்து மக்களை ஆத்திரமூட்டி போலி தேசிய அரசியல் செய்துதமிழ் தேசிய பிரச்சனையை  வன்முறைக்குள் தள்ளி, தமிழர்களை அவலத்துக்குள் அவர் தள்ளவில்லை. அரசாங்கத்துகுள் தனக்கு இருந்த செல்வாக்கை பயன்படுத்தி தமிழ் மக்களுக்கு தன்னால் இயன்ற நன்மைகளை செய்தார்  திரு துரையப்பா.  யாழ் நகர மத்தியில் அழகாக காட்சியளிக்கும் நவீன சந்தை (New Market) அவர் மேயராக இருந்த போதே கட்டப்பட்டது.   அவர் மீது இல்லாத பொல்லாத  அவதூறுகளை அள்ளிக் கொட்டி அவரை கொலை செய்வித்த‍து தமிழரசுக்கட்சி. ஏற்கனவே தமிழர்களுக்கு  இருந்த‍தையும் அழித்து இலங்கையில் தமிழ் தேசியத்தை அவலத்தில் தள்ளியதே அளவுக்ககு அதிகமாக தேசியவாதம் பேசியவர்கள் தான்  ஆனால் யாழ்பாண நகர், என்றும் திரு துரையப்பா அவர்களை  நன்றியுடன் நினைவில் வைத்திருக்கும். நகரில் கம்பீரமாக நிமிர்ந்து நிற்கும் துரையப்பா விளையாட்டரங்கம் அதற்கு சாட்சி. 
    • ஆய்வு: நற்றிணையில் கடற்பெயர்கள் முன்னுரை - ம.பிரசன்னா, தமிழ் உதவிப்பேராசிரியர், கலசலிங்கம் கல்வி மற்றும் ஆராய்ச்சி நிறுவனம், கிருஷ்ணன்கோவில் -கடல் என்னும் நீர்நிலையானது, நீர் நிலைகளில் தனித்துவமான ஒன்றாகும். வருடம் முழுவதும் நீரினைக் கொண்டதாகக் கடல் திகழ்கின்றது. அதன் பிரம்மாண்ட அளவும், அது கொண்ட நிறமும், அதன் செயல்பாடும் கொண்டு கடலை பல்வேறு பெயர்களில் நற்றிணைப் புலவர்கள் பதிவு செய்துள்ளனா். ஆசிரியப்பா என்னும் இலக்கண வடிவத்தில் கவிபுனைந்த புலவர்கள், கடற் பெயர்களை அவரவர் புலமை அனுபவத்தில் செம்மையான சொற்செட்டுமானத்துடன் படைத்திருப்பதை நற்றிணைப் பாடல்களின் வழி ஆய்வதே இக்கட்டுரையின் நோக்கமாகும். கடலும் அதன் குடிவழிகளும் தமிழன் பயன்படுத்திய நீர்நிலைகளில் பல அழிந்துபட்டும் வனப்பு கெட்டும் காணப்படுவதை அறிவோம். இதில் கடல் என்பது மனிதப் பயன்பாட்டில் பெரிய நீர்நிலையாகும். மனிதனால் பெரிதளவு ஆக்கிரமிப்பு செய்யப்படாத நீர்நிலை என்றும் சொல்லலாம். பொதுவாக ஆற்றங்கரைகளின் அருகிலே மனிதகுல நாகரிகம் தோற்றுவிக்கப்பட்டதாய்க் கூறுவர். அதுபோல கடல் அருகிலும் நாகரிகம், இனக்குழுக்கள் தோன்றியுள்ளன. அந்நாகரிகத்தைக் கடற்கரை நாகரிகம், அங்கு தோன்றிய இனக்குழுக்களை பரதவர் இனம் எனும் பெயரில் குறிக்கலாம். ஏனைய திணைகளில் நீர் நிலை அருகாமைக் குடியிருப்புகள் எல்லாம் வேளாண்மை தவிர்த்த பிற தொழில்களால் ஈர்க்கப்பட்டு நீர்நிலைகளுக்கு அடுத்த இடங்களுக்கு மக்கள் நகரத் தொடங்கினா். நெய்தல் நிலக் குடிகள் பெரிதாக நகர்வுக்கு ஆட்படாமல் அந்நிலத் திற்கு உரித்தான தொழில்களையே செய்து நிலவயப்பட்டோராக வாழ்ந்து வருகின்றனா். கடலால் நெய்தலோர் ஈர்க்கப்படக் காரணம் அதன் நீர்வளமும் அது கொண்ட பிற வளங்களும் ஆகும். கடலுக்குச் சென்று கடல் பொருட்களைக் கொண்டுவரும் மீனவர்கள் ஒரு புறம் இருந்துள்ளனா். கடல் நீரால் உப்பு தயாரிக்கும் உமணர்களும் அந்நிலத்தில் வசித்து வந்துள்ளனா். இவைபோக முத்து, கிழிஞ்சல்கள், சங்கு போன்றவற்றால் மதிப்புக்கூட்டுப் பொருள் தயாரிக்கும் மக்களும் அவற்றை விற்பனை செய்யும் மக்களும் அந்நிலத்தில் வாழ்ந்து வந்துள்ளனா். இவ்வாறு கடல் பலதரப்பட்ட மக்கள் வந்து பழகிய இடமாக இருந்துள்ளது. இன்று பொழுதுபோக்கு இடமாக இருக்கும் பல கடற்கரைகளை நாம் பார்க்கின்றோம். அன்றும் கடற்கரைகளில் காதல் வளர்த்த மக்கள் கடற்கரைகளில் இருந்துள்ளனா். இதனாலேயே அகம் சார்ந்த பல பாடல்களில் எரிதிரைக் கொண்கன், மல்குநீர் சேர்ப்பன், பனிநீர்ச் சேர்ப்பன் என்ற அடைகளால் பலவாராகக் காதல் தலைவர்கள் சுட்டப்பெறுகின்றனா். புலவர்களும் கடலும் காதல், வணிகம் ஆகிய இரண்டுமே சங்கப் புலவர்களின் பொருண்மைக் கோட்டைகளான அகம், புறம் போல கடற்புறத்தில் பரவிக் கிடந்துள்ளன. நோக்கர்களான புலவர் பெருமக்களும் இக்காட்சிகளைக் கண்டுதெளிந்து நெய்தல் பாடல்களை வடித்துள்ளனா். அவர்களின் கட்புலனாக்கும் செயல்பாட்டிற்காகக் கடலைப் பல்வேறு முன்னொட்டுக்கள் (அடை) கொண்டு பாடியுள்ளனா். பொதுவாக வண்ணம், வடிவம், அளவு, மணம், உணர்வு முதலிய தன்மைகளால் கடலுக்குப் பல பெயர்கள் கிட்டுகின்றன. வடசொல்லும் கடலும் சங்கப் புலவர்கள் பலர் வடமொழியில் தேர்ச்சி பெற்றவர்களாகவும், மாட்சிமை பெற்றவர்களாகவும் இருந்துள்ளனா். வடவர் வரவு என்பது பிற்காலத்தில் வந்தது என்று கூறிவருவது இங்கு ஆராயத்தக்கதாகும். புலவர்கள் தம் அறிவை விசாலப்படுத்த, புலமை அறிவைப் போதிக்க வடமொழியை அதாவது வடவர் தொடர்பு கொண்டிருக்கலாம். நற்றிணையில் மட்டும் கடலை பௌவம் என்ற வடசொல்லால் மூன்று இடங்களில் புலப்படுத்தியுள்ளனா். அப்பாடல்கள் நற்றிணை 74, 207, 245 ஆகும். இவற்றில் 207 ஆம் பாடலுக்கு ஆசிரியர் பெயர் தெரியவில்லை. மற்ற இரு பாடல்களும் உலோச்சனார், அல்லங்கீரனார் ஆகியோரால் பாடப்பெற்றுள்ளது. ‘‘இடிக் குரற் புணரிப் பௌவத்து இடுமார்’’ – நற்., 74 (2)   ‘‘திரை எழு பௌவம் முன்னிய’’ – நற்., 207 (11) ‘‘துணி நீர்ப் பௌவம் துணையோடு ஆடி’’ – நற்., 245 (4) என்றவாறு வடசொல் பதிவு கடலைக் குறிப்பதற்குப் பயன்பட்டுள்ளது. இச்சொல்லைப் பயன்படுத்தியதற்குக் காரணம் இது ஆசிரியப்பாவில் இயற்றும் பாடல் ஆதலாலும் , சீர் மற்றும் தளையினை பெரிதாகப் பாதிக்காது என்பதனாலும் பயன்படுத்தப்பட்டிருக்கலாம். இதுபோல சாகரம், சமுத்திரம் போன்ற சொற்களும் கடலைக் குறிக்கும் சொற்களாக வடமொழியில் உள்ளன. ஆனால் அவையெல்லாம் நற்றிணையில் பயன்படுத்தப்பெறவில்லை. முன்னரே சொன்னபடி சொற்செட்டுமானத்திற்கு இச்சொல் கச்சிதமாகப் பொருந்தி வருகின்றது. நெய்தல் – பலர் பழகும் நிலம் நெய்தல் நிலத்தில் மீன்களை வாங்கிச் செல்வதற்கு பல்வேறு பகுதிகளில் இருந்து மக்கள் வந்துள்ள செய்தியை, ‘‘கொழுமீன் கொள்பவர் பாக்கம் கல்லென, நெடுந் தேர் பண்ணி வரல் ஆனாதே’’ நற்றிணை., 207 ( 3 – 4) என்ற அடிகளால் அறிந்து கொள்ளலாம். இதுபோக ஏனைய கடல் பொருள்கள் வாங்குவதற்கும் மக்கள் நெய்தல் நிலத்தை நாடியிருக்கலாம். இவர்களோடு புலவர்களும் அப்பகுதிகளுக்குப் பயணப்பட்டிருப்பர். இதனாலே நெய்தல் பாடல்கள் மொத்த சங்கப் பாடல்களில் பெரிய அளவினைப் பெற்றுள்ளன. மொத்தம் 344 பாடல்கள் நெய்தல் திணையைச் சார்ந்ததாக உள்ளன. மேற்கண்ட பாடல் பல செய்திகளைத் தருகின்றது. நெய்தல் நிலம் மக்கள் நடமாட்டம் மிகுந்த, பல்வேறு பழக்க வழக்கங்கள் உடைய மக்களைச் சந்திக்கவைத்த நிலமாக இருந்திருக்க வேண்டும். இவர்களில் காதலர்களும் அடங்குவர். நிறம் கொண்டு பெயர் பெறும் கடல்கள் பொதுவாகக் கடல்கள் நீல நிறத்தில் காட்சி தரும். மாலை நேரம், மழைக் காலங்களில் கருநிறத்தில் காட்சி தருவதைக் கண்டிருப்போம். மேலும் நேரத்திற்கு நேரம் கடல் பல வண்ணங்களில் காட்சிதரும். அலைகளை மிகுதியாகச் சுமந்துவரும் கடலானது தூய வெள்ளை நிறத்தில் காட்சி தருவதைப் புலவர் பார்க்கிறார். மேலும் மாலை நேரத்தில் கடலானது நிலவின் ஒளியைக் கிரகித்து பால்போல் வெள்ளைநிறம் தரித்து காட்சிதருவதை வருணனை, உவமை உணர்வு பொங்க, ‘‘…… நீல் நிற விசும்பில் பல் கதிர் பரப்பி, பால் மலி கடலின் பரந்து பட்டன்றே’’ நற்றிணை., 348, (1 – 2) என்றவாறு வெள்ளிவீதியார் பதிவு செய்துள்ளார். கடல் தெளிந்த நிலையில் காணப்படுவதைக் காணும் புலவர்கள் ‘‘தெண்கடல்’’ என்ற பெயரால் நற்றிணை 303, 356, 363 ஆகிய பாடல்களில் பதிவு செய்துள்ளனா். தெண் என்ற சொல்லிற்கு தெளிந்த என்று பொருள் 1. தெண்கடல் என்பதற்கு தெள்ளிய கடல் என்று பொருள். ‘‘…… தெண்கடல் வன்கைப் பரதவர் இட்ட செங்கோல்’’ நற்றிணை, 303 ( 4 – 5) என்ற பாடலடிகளால் அறியலாம். மேலும் நற்றிணை பாடல் 245 ‘‘துணி நீர்’’ என்ற பெயரால் தெளிவான நிலையில் இருக்கும் கடலைக் குறிக்கின்றது. ‘‘துணி நீர்ப் பௌவம் துணையோடு ஆடி’’ நற்றிணை, 245 (4) என்ற அடியினால் அறிந்து கொள்ளலாம். செயலால் கடல் பெறும் பெயர்கள் கடல் ஓயாது அலையினைக் கொண்டு மோதுவது வாடிக்கை நிகழ்வாகும். அச்செயல்கொண்டு பல பெயர்களைக் கடல் பெறுகின்றது. நற்றிணையின் 235 ஆவது பாடல் உரவுத்திரை, பொங்கு திரை, 378 ஆவது பாடல் முழங்கு திரை, 347 ஆவது பாடல் முழங்கு கடல், 17 ஆவது பாடல் உரவு நீர், 335 ஆவது பாடல் பொங்குதிரைப் புணரி, 211 ஆவது பாடல் ஊர்கடல், 319 ஆவது பாடல் ஓதம் என்றவாறு பெயர்பெற்று நிற்கின்றன. மணம் காரணமாகக் கடல்பெறும் பெயர் கடலின் கரையில் மீன், ஆமை, நண்டு ஆகிய உயிர்களின் எச்சம் மற்றும் இருப்பு காரணமாக நாற்றம் வீசுகின்றது. அதுகொண்ட கடலைக் குறிக்க நற்றிணை 385 ஆவது பாடல், ‘‘புலவு நீர் அடைகரை யாமைப் பார்ப்போடு அலவனும் அளைவயிற் செறிந்தன ..’’ நற்றிணை 385, (2 – 3) என்று கடலானது புலவு நீர் என்று சுட்டப்பெறுகின்றது. அளவின் அடிப்படையில் கடல் பெறும் பெயர்கள் கடலானது நீர்நிலை வகைகளில் ஆழமும் அகலமும் மிக்கதாகும். எனவே பல இடங்களில் அவற்றின் அடிப்படையில் பெயர்களைப் பெறுகின்றது. நற்றிணையின் 378 ஆவது பாடலில் ‘‘பரவை’’ என்ற பெயரால் கடல் குறிக்கப்பெறுகின்றது. இதனை வேர்ச்சொல் அடிப்படையில் பார்த்தால் பரந்துபட்டுக் கிடப்பது என்ற பொருளில் காணலாம். மேலும் பரவை என்ற சொல்லுக்குக் கடல் பரப்பு என்று அகராதி விளக்கம் தருகின்றது. 2 நற்றிணை 303 ஆவது பாடல் ‘‘நெடுநீர்’’ என்று கடலைச் சுட்டுகின்றது. இது நீளத்தை அடிப்படையாகக் கொண்டு எழுந்த பெயராகும். பாடல் எண் 74, 331 ஆகியன ‘‘வளைநீர்’’ என்ற பெயரில் கடல்கைளச் சுட்டுகின்றன. இப்பெயருக்கு நிலப்பரப்பை எல்லாம் சூழ்ந்திருக்கக் கூடிய நீர்ப்பரப்பு என்று பொருள் உணரலாம். குளிர்மையால் பெறும் பெயர்கள் கடலானது குளிந்து கிடப்பதைக் கண்ட புலவர் பெருமக்கள் நற்றிணை 291 ஆவது பாடலில் தண்கடல் என்றும், 287 இல் பனிநீர் என்றும் பதிவு செய்கின்றனா். மேலும் அவை கொண்டுள்ள அதிகப்படியான நீரினைக் கருத்தில் கொண்டு மலிநீர், மல்கு நீர், நளிகடல் என்ற பதங்களால் கடல்கள் குறிக்கப்பெறுகின்றன. நளி என்ற சொல்லிற்குத் தொல்காப்பிய உரியியல், ‘‘தடவும் கயவும் நளியும் பெருமை ’’ 3 ‘‘நளி என் கிளவி செறிவும் ஆகும் ’’ 4 என்ற இரு நூற்பாக்களில் நளி என்னும் சொல்லின் பொருள்களை உணர்த்துகின்றது. முடிவுரை கடல் பெயர்களுக்கெல்லாம் உள்ளிருக்கும் சூட்சமம் யாதெனில் அளக்கமுடியாத கடல்களை ஆசிரியப்பா வரம்பினுள் சீர் மற்றும் தளை வரம்பினுள் கொண்டுவந்து, அவற்றின் தன்மைகளை முன்னிறுத்தி புலவர் பெருமக்கள் பெயர்களை இட்டுள்ளனா். இதன்வாயிலாக உற்றுநோக்கல், புலமைத் திறம் கடற்பெயர்களுக்குக் காரணமாவதை இக்கட்டுரையின் வழி அறியமுடிகின்றது. சான்றெண்விளக்கம் https://ta.wiktionary.org/ https://ta.wiktionary.org/ தொல்காப்பியம், நூற்பா. 805 தொல்காப்பியம், நூற்பா, 808 துணைநூற்பட்டியல் நற்றிணை மூலமும் உரையும், பின்னத்தூர் நாராயணசாமி ஐயர் (உ.ஆ.,), கழக வெளியீடு, சென்னை – 1, 1952 தமிழ்க் காதல், வ.சுப. மாணிக்கம், மெய்யப்பன் பதிப்பகம், 53, புதுத்தெரு, சிதம்பரம் – 1 தமிழர் சால்பு, சு.வித்யானந்தன், தமிழ்மன்றம், கல்ஹின்னை, கண்டி, இலங்கை, 1954 தொல்காப்பியம், ச.வே.சுப்பிரமணியன், மணிவாசகர் பதிப்பகம், 31, சிங்கர் தெரு, பாரிமுனை, சென்னை – 108 * - ம.பிரசன்னா, தமிழ் உதவிப்பேராசிரியர், கலசலிங்கம் கல்வி மற்றும் ஆராய்ச்சி நிறுவனம், கிருஷ்ணன்கோவில் - prasannamailbox@gmail.com   https://www.geotamil.com/index.php?option=com_content&view=article&id=6419:2021-01-16-02-11-01&catid=65:2014-11-23-05-26-56&Itemid=82
    • வெற்றி கொடி கையில் எடு   
    • சரியான பதில், பாராட்டுக்கள்  👍👏
    • பல காலத்தின் பின் பார்ப்பமென்று 5 குடும்பம் போனம், சேதுபதியின் நடிப்புதான் ஆறுதல் பரிசாக கிடைத்திச்சு😊   இங்கு ஒரு வருடத்திற்கு மேல் வழமையாக இயங்கி கொண்டிருக்கு, வெளி நாடுகள் போவதுதான் கட்டுப்பாடு
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.