• advertisement_alt
  • advertisement_alt
  • advertisement_alt
தமிழ் சிறி

தமிழக அரசியல்..... "மீம்ஸ்" (பகிடிகள்)

Recommended Posts

Share this post


Link to post
Share on other sites

16807830_1372094099504006_20024589095924

:unsure: :D:

Share this post


Link to post
Share on other sites

Share this post


Link to post
Share on other sites

Share this post


Link to post
Share on other sites

 

:D:

Share this post


Link to post
Share on other sites

அதிமுக = சொப்பனசுந்தரி யாரு...யாரு...யாரு.

Share this post


Link to post
Share on other sites

சண்டையில... கிழிஞ்ச சட்டை.  :grin:

Share this post


Link to post
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.


  • Topics

  • Posts

    • சீமானின் திரியுடன் மல்லு கட்டவே தாத்ஸ் க்கு நேரம் சரியாக இருக்கிறது 😅
    • புத்தன் குமாரசாமி இருவருக்கும்  இனிய பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள். வாழ்க வளமுடன்.
    • அமைச்சர் வியாழேந்திரன், நன் கீழே எழுதுவது தபால் அல்லது அஞ்சல் சேவை பற்றிய வேண்டு கோள்கள் மட்டுமே. தபால் துறையை பற்றி சில நாட்களுக்கு கூட இலங்கை தீவில் வசிப்பவருடன் உரையாட வேண்டிய சந்தர்ப்பம் வந்தது. தபால் துறைக்கு மறுசீரமைப்பு மிகவும் அவசியமாகிறது. தொழில்நுட்ப அறிமுகம் தேவை தான்.  ஆனாலும், எந்த சேவையாயினும், அதில் முக்கியமானது மனித வலுவும், ஊடாட்டமும் (interaction),  எத்தகைய தொழில்நுட்ப முன்னேற்றங்கள் அறிமுகப்படத்தப்பட்டாலும். அதில் முக்கியமானது, தபால் அலுவலகங்களிற்கு வரும் வாடிக்கையாளர்களை, மரியாதையுடனும், மதிப்புடனும், கண்ணியமாக சேவையை வழங்குவது பற்றியது.      தபால் அலுவலங்கங்களுக்கு வரும் வாடிக்கையாளர் மீது எரிந்து விழுவதும, அவர்களை மரியாதையை குறைவாக நடத்துவதும், வாடிக்கையாளர் ஒருவர் மட்டும் வரும் போது (வேறு எந்த வாடிக்கையாளர் இல்லாத நிலையிலும்) அல்லது பல வாடிக்கையாளர்கள் காத்திருக்கும் போதே, தாம் ஏதோ பாரிய வேலைப்பளு சுமத்தப்பட்டு, அப்போது தான் வேகமாக வேலை செய்வது போன்று நடிப்பதும், அப்படி உண்மையில் வேலைப்பளு  இருந்தாலும் வாடிக்கையாளரை முதலில் கவனிக்க வேண்டியபோதிலும், அவர்களை கவனிக்காதது போன்று  புறக்கணித்து தாமதிக்க  வைப்பதும் நடைபெறுகிறது. இது இன்றல்ல, நேற்றல்ல, கலாதிகாலமாக நடைபெறுகிறது. இது எல்லா தபாலகங்களிலும் நடைபெறுவதாக கருத முடியாதாயினும், பொதுவாக, வெளிப்படையாக அவதானிக்கப்படக் கூடியவாறு தெரியாக் கூடியவாறு நடை  பெறுகிறது.     இதனால், பலர் தமது அருகில் இருக்கும் தபாலகத்தை தவிர்த்து, தமக்கு தூர இடங்களில் இருக்கும், அவர்களின் பார்வையில் தம்மை கண்ணியமாக நடத்தும் தபாலகத்தை நாடுகின்றனர். நீங்கள் , தபால் சேவையில் வாடிக்கையாளரே-முதன்மை (customer-first) எனும் சேவை நெறிமுறையை அறிமுகப்படுத்துங்கள். இதற்கு வாடிக்கையாளர் திருப்தி என்பதும் அளவிடப்பட வேண்டும்.  வாடிக்கையாளர் திருப்தி அளவிடுவதற்கு (செல்லிடப் பேசி இணையவெளி மூலமாக) கணக்கீடை (survey) அறிமுகப்படுத்துங்கள். வாடிக்கையாளர் திருப்தி அளவு மட்டம், தபாலகங்ளிடற்கு வழங்கப்படும் நிதியை நிர்ணயிக்கும் அளவு கோலிகளுள் (Metric) ஒன்றாக இருத்தல் அவசியம்.
    • உண்மைதான்.. ஆனால்,  இது நிரந்தரமாக இருக்காது.. Cost cutting கட்டாயம் ஏதாவது வழியில் வந்துவிடும்.. ஒன்றில் AI மூலம், மனிதவளத்தை குறைத்து இலாபத்தை ஈட்டமுனைவர்கள்... இல்லாவிடில், சில வருடங்கள் போனபின்பு மீண்டும் offshores நாடுவார்கள்.ஆனால் முன்பு மாதிரி முழுவதும் offshore தங்கியிராமல், இங்கேயும் ஆட்களை வேலைக்கு வைத்திருப்பார்கள்.. பொறுத்திருந்து பார்ப்போம்..     
    • எனக்கு பிறந்தநாள் வாழ்த்து தெரிவித்த அனைவருக்கும் மனமார்ந்த நன்றிகள்.🙏🏽 சிட்னி சிங்கம் புத்தனுக்கு இனிய பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள்.