Recommended Posts

சுமே இன்றைய நாட்களில் பல குடும்பங்களுக்குள் நடந்து கொண்டிருக்கும் அங்கலாய்ப்பு இது. சிறு கதையாக வடித்துள்ளீர்கள். பலர் வீட்டில் இதனால் கைத்தொலைபேசிகள் பல உடைவதாகக் கேள்வி... பாராட்டுக்கள் உரித்தாகட்டும்

Share this post


Link to post
Share on other sites
3 hours ago, மெசொபொத்தேமியா சுமேரியர் said:

முன்னர் இவளின் முகநூலில் 1300 பேர் நட்பில் இணைந்திருந்தனர். அவர்களில் பலரை இவளுக்கு தெரியாதுதான். ஆனால் அவர்கள் போடும் பதிவுகளைப் பார்த்தது, பிரச்சனை இல்லாதவர்கள் என்று மனதில் பட்டதில் நட்பில் இணைத்திருந்தாள். ஆனாலும் நல்லவர்கள் போல் மற்றவர்களுக்குக் காட்டிக்கொண்டு மெசெஞ்சரில் வந்து "அழகாய் இருக்கிறீகள், ஐ லவ் யூ மேடம். சாப்பிட்டீங்களா, உங்களை நினைத்தால் தூக்கமே வரமாட்டேங்குது" என்றெல்லாம் எழுதுபவர்களுக்குப் பதில் போடாது அவர்களை நீக்கியதில் ஒரு நானூறு பேர் குறைந்துவிட்டார்கள்.

பதிவு நல்லாருக்கு!

இதுக்குத் தான் வடிவான படங்களை...முக நூலில் போடக்கூடாது எண்டு சொல்லுறது!

இது நான் ...யூறோ ரெயினிலை  போகேக்கை எடுத்தது....!

இது நான் பரிசுக்குள்ளை தொலைஞ்சு போன போது எடுத்தது...எண்டால் பாக்கிற சனம் கொஞ்சம் ஆர்வக் கோளாறில ..ஏதும் எழுதும் தானே!

அது சரி...உங்கட ஆள்.....அந்தக்காலத்து மனுஷன் போல கிடக்குது..!

 

எதுக்கும் மனுசனிலையும் ஒரு கண் வைச்சிருங்கோ!

உலகம் முன்னை மாதிரி இல்லை..!

முகநூலும் அதுவுமா....காலம் கெட்டுப்போய்க் கிடக்கு!:unsure:

 

  • Like 1

Share this post


Link to post
Share on other sites

ம் பண்டியோடு சேர்ந்து பசுவும் மலம் தின்னுது. 

இப்போ எல்லோர் வீடுகளிலும் எத்தனை பேர் இருந்தாலும் ஆளுக்கொரு மூலையில் கைத்தொலைபேசியுடன் இருப்பதைக் காணலாம்.

பாராட்டுக்கள் சுமே.

  • Like 3

Share this post


Link to post
Share on other sites

இன்றைய கள யதார்த்தத்தை அப்பட்டமாய் போட்டுடைத்துள்ளீர்கள்.... நல்லாய் இருக்கு....! tw_blush:

  • Like 1

Share this post


Link to post
Share on other sites

 தற்போதைய நடை முறையை கூறிய விதம் நன்று 

  • Like 1

Share this post


Link to post
Share on other sites

விசுவாமித்திரர் மன்னிப்பாராக.

சில நாட்களின் முன்னர் நம்ம கள உறவுடன் பிரயாணம் செய்து கொண்டிருந்தேன். எந்த நேரமும் தொலைபேசியை நோண்டிக்கொண்டு இருந்தார். முதல் தடவையாக யாழ்ப்பாணம் வந்தவர் யாழில் பார்த்ததைவிட மொபைலில் பார்த்ததுதான் அதிகம்.

அட பாவி - உதை மூடிற்று வெளியில பாரப்பா என்றேன். 

அடுத்து ஒரு படம் எடுப்பார் + பகிருவார் + கொமெண்ட்ஸை எனக்கு காட்டுவார் + கடுப்பேத்துவார்.

இப்படியே போனபோது என்னிடமும் ஒரு கேள்வி கேட்டார்.
"உங்களுக்கு இப்படி செய்திகள் வருவதில்லையா உங்களின் மொபைலில்?"

இல்லை அப்பன் எனது மொபைலில் மூஞ்சி புத்தகம் + டுவீட்டர் + யாழ் + மெயில் இணைப்பதில்லை. அது வீட்டில் இருக்கும்போது மட்டுமே பார்ப்பன் வெளியே இயற்கையை ரசிப்பேன் என்றேன். என்ன நினைத்தாரோ, என் மீது ஒரு கேவலமான பார்வையை வீசிவிட்டு மறுபடியும் மொபைலை நோண்டினார்.

இதற்கு நம்ம தலை மோகனும் விதிவிலக்கில்லை - யாழ் தனிமடலினூடாக ஒரு விடயத்தை சொல்லிவிட்டு பதில் வருமென்று காத்திருந்து...  பின்னர் நேரில் தொலைபேசினார்.:grin:

எதுவும் அளவுடன் இருந்தால் அமிர்தமே!
 

  • Like 1

Share this post


Link to post
Share on other sites
8 hours ago, ஜீவன் சிவா said:

விசுவாமித்திரர் மன்னிப்பாராக.

சில நாட்களின் முன்னர் நம்ம கள உறவுடன் பிரயாணம் செய்து கொண்டிருந்தேன். எந்த நேரமும் தொலைபேசியை நோண்டிக்கொண்டு இருந்தார். முதல் தடவையாக யாழ்ப்பாணம் வந்தவர் யாழில் பார்த்ததைவிட மொபைலில் பார்த்ததுதான் அதிகம்.

அட பாவி - உதை மூடிற்று வெளியில பாரப்பா என்றேன். 

அடுத்து ஒரு படம் எடுப்பார் + பகிருவார் + கொமெண்ட்ஸை எனக்கு காட்டுவார் + கடுப்பேத்துவார்.

இப்படியே போனபோது என்னிடமும் ஒரு கேள்வி கேட்டார்.
"உங்களுக்கு இப்படி செய்திகள் வருவதில்லையா உங்களின் மொபைலில்?"

இல்லை அப்பன் எனது மொபைலில் மூஞ்சி புத்தகம் + டுவீட்டர் + யாழ் + மெயில் இணைப்பதில்லை. அது வீட்டில் இருக்கும்போது மட்டுமே பார்ப்பன் வெளியே இயற்கையை ரசிப்பேன் என்றேன். என்ன நினைத்தாரோ, என் மீது ஒரு கேவலமான பார்வையை வீசிவிட்டு மறுபடியும் மொபைலை நோண்டினார்.

இதற்கு நம்ம தலை மோகனும் விதிவிலக்கில்லை - யாழ் தனிமடலினூடாக ஒரு விடயத்தை சொல்லிவிட்டு பதில் வருமென்று காத்திருந்து...  பின்னர் நேரில் தொலைபேசினார்.:grin:

எதுவும் அளவுடன் இருந்தால் அமிர்தமே!
 

இதில தான் கேள் பிரண்டு இல்லையென்று போய் அதில இருக்கும் மொக்கை கவிதைகளூக்கும் கதைகளுகளும் லைக்கையும் கொமண்டையு ம் போட்டு பிகர உசார் பண்ணலாம் என்று பார்த்தால் போட்டுக்கொடுக்குறீர்களே ந்ல்லா வருவியள் 

இதுல எனக்கு வெளி நாடுகளில் இருந்து தமிழில் ரைப்பண்ணிகொடுக்க முடியுமா என்று நல்ல பெண் நண்பிகள் கிடைத்து விட்டார்கள்  பெண்கள் நம் கண்கள் எப்புடி  போற்றுவோம் போற்றுவோம் என்று கலைஞன் பாடுன பாடல் தான் ஞாபகம் வருது ஹாஹாஹாtw_blush:tw_blush:

22 hours ago, மெசொபொத்தேமியா சுமேரியர் said:

ஆரம்பத்தில் தினமும் ஆறுபேர் காலை வணக்கம், இரவுவணக்கம் என்று போடுவது இவளுக்கு மகிழ்வாக இருந்தாலும் போகப்போகச் சலிப்புடன்  எரிச்சலும் சேர்ந்துகொள்ள இரண்டு வாரங்கள் யாருக்கும் எதுவும் போடாமலே இருந்தாள். அதன்பின் மூவர் தாமாக நிறுத்திவிட மற்ற மூவர் மட்டும் சளைக்காமல் வணக்கம் போட்டுக்கொண்டே நலமா சிஸ்டர்? எங்கே உங்களைக் காணவில்லை சகோ என்றெல்லாம் எழுத இவளும் தொடரவேண்டியதாகிவிட்டது.

சரி எனக்கு வணக்கம் போடுவதில் அவர்களுக்கு சிறு சந்தோசம் என்றால் அதை ஏன்

இந்த டீமை எங்கேயோ பார்த்தமா கிடக்கு அக்கா அவன்ங்களா இவங்க‌:rolleyes:tw_blush:

  • Like 2

Share this post


Link to post
Share on other sites
3 minutes ago, முனிவர் ஜீ said:

பிகர உசார் பண்ணலாம் என்று பார்த்தால் போட்டுக்கொடுக்குறீர்களே

வேறு ஒரு திரியில் விசுவாமித்திரரும் சிஷ்சைகளும் கடற்கரையில் சல்லாபம் என்றுவேற படம் போட்டு இருக்கிறேனே - பாக்கலியா?:grin:

அனுமதி தந்தது நீங்கள் என்பதை மறக்க வேண்டாம்.

Share this post


Link to post
Share on other sites
2 minutes ago, ஜீவன் சிவா said:

வேறு ஒரு திரியில் விசுவாமித்திரரும் சிஷ்சைகளும் கடற்கரையில் சல்லாபம் என்றுவேற படம் போட்டு இருக்கிறேனே - பாக்கலியா?:grin:

அனுமதி தந்தது நீங்கள் என்பதை மறக்க வேண்டாம்.

 

2 minutes ago, ஜீவன் சிவா said:

வேறு ஒரு திரியில் விசுவாமித்திரரும் சிஷ்சைகளும் கடற்கரையில் சல்லாபம் என்றுவேற படம் போட்டு இருக்கிறேனே - பாக்கலியா?:grin:

அனுமதி தந்தது நீங்கள் என்பதை மறக்க வேண்டாம்.

யோவ் ஏன்யா ஏன் நல்லா வருவியள் :2_grimacing:tw_blush:

Share this post


Link to post
Share on other sites

பச்சை வழங்கிய உறவுகள் ஆதவன், ஜீவன்சிவா, யாயினி,புங்கை, நேசன், கண்மணியக்கா,நிலாமதி அக்கா,ஈழப்பிரியன், வல்வை சகாரா,முனிவர்,நவீனன்,குமாரசாமி ஆகிய உறவுகளுக்கு நன்றி.

22 hours ago, வல்வை சகாறா said:

சுமே இன்றைய நாட்களில் பல குடும்பங்களுக்குள் நடந்து கொண்டிருக்கும் அங்கலாய்ப்பு இது. சிறு கதையாக வடித்துள்ளீர்கள். பலர் வீட்டில் இதனால் கைத்தொலைபேசிகள் பல உடைவதாகக் கேள்வி... பாராட்டுக்கள் உரித்தாகட்டும்

நன்றி சகாரா. எங்கட வீட்டில இன்னும் உடையேல்லை.

21 hours ago, புங்கையூரன் said:

பதிவு நல்லாருக்கு!

இதுக்குத் தான் வடிவான படங்களை...முக நூலில் போடக்கூடாது எண்டு சொல்லுறது!

இது நான் ...யூறோ ரெயினிலை  போகேக்கை எடுத்தது....!

இது நான் பரிசுக்குள்ளை தொலைஞ்சு போன போது எடுத்தது...எண்டால் பாக்கிற சனம் கொஞ்சம் ஆர்வக் கோளாறில ..ஏதும் எழுதும் தானே!

அது சரி...உங்கட ஆள்.....அந்தக்காலத்து மனுஷன் போல கிடக்குது..!

 

எதுக்கும் மனுசனிலையும் ஒரு கண் வைச்சிருங்கோ!

உலகம் முன்னை மாதிரி இல்லை..!

முகநூலும் அதுவுமா....காலம் கெட்டுப்போய்க் கிடக்கு!:unsure:

 

மனிசன் கண்டிப்பாச் சொல்லீற்றார் தனிப்படம் போட்டால் முகநூல் தடை எண்டு.tw_dissapointed_relieved:

 

21 hours ago, ஈழப்பிரியன் said:

ம் பண்டியோடு சேர்ந்து பசுவும் மலம் தின்னுது. 

இப்போ எல்லோர் வீடுகளிலும் எத்தனை பேர் இருந்தாலும் ஆளுக்கொரு மூலையில் கைத்தொலைபேசியுடன் இருப்பதைக் காணலாம்.

பாராட்டுக்கள் சுமே.

ஏன் பூவுடன் சேர்ந்த நாரும் மணக்கும் tw_blush: நன்றி சுவைப்பிரியன்.

21 hours ago, suvy said:

இன்றைய கள யதார்த்தத்தை அப்பட்டமாய் போட்டுடைத்துள்ளீர்கள்.... நல்லாய் இருக்கு....! tw_blush:

நன்றி சுவி அண்ணா

18 hours ago, நிலாமதி said:

 தற்போதைய நடை முறையை கூறிய விதம் நன்று 

நன்றி அக்கா

11 hours ago, ஜீவன் சிவா said:

விசுவாமித்திரர் மன்னிப்பாராக.

சில நாட்களின் முன்னர் நம்ம கள உறவுடன் பிரயாணம் செய்து கொண்டிருந்தேன். எந்த நேரமும் தொலைபேசியை நோண்டிக்கொண்டு இருந்தார். முதல் தடவையாக யாழ்ப்பாணம் வந்தவர் யாழில் பார்த்ததைவிட மொபைலில் பார்த்ததுதான் அதிகம்.

அட பாவி - உதை மூடிற்று வெளியில பாரப்பா என்றேன். 

அடுத்து ஒரு படம் எடுப்பார் + பகிருவார் + கொமெண்ட்ஸை எனக்கு காட்டுவார் + கடுப்பேத்துவார்.

இப்படியே போனபோது என்னிடமும் ஒரு கேள்வி கேட்டார்.
"உங்களுக்கு இப்படி செய்திகள் வருவதில்லையா உங்களின் மொபைலில்?"

இல்லை அப்பன் எனது மொபைலில் மூஞ்சி புத்தகம் + டுவீட்டர் + யாழ் + மெயில் இணைப்பதில்லை. அது வீட்டில் இருக்கும்போது மட்டுமே பார்ப்பன் வெளியே இயற்கையை ரசிப்பேன் என்றேன். என்ன நினைத்தாரோ, என் மீது ஒரு கேவலமான பார்வையை வீசிவிட்டு மறுபடியும் மொபைலை நோண்டினார்.

இதற்கு நம்ம தலை மோகனும் விதிவிலக்கில்லை - யாழ் தனிமடலினூடாக ஒரு விடயத்தை சொல்லிவிட்டு பதில் வருமென்று காத்திருந்து...  பின்னர் நேரில் தொலைபேசினார்.:grin:

எதுவும் அளவுடன் இருந்தால் அமிர்தமே!
 

உண்மைதான். இப்ப நான் கொஞ்சம் வெளியில வந்திட்டன். முந்தி மாதிரிப் பழிகிடக்கிறேல்லை.

2 hours ago, முனிவர் ஜீ said:

இதில தான் கேள் பிரண்டு இல்லையென்று போய் அதில இருக்கும் மொக்கை கவிதைகளூக்கும் கதைகளுகளும் லைக்கையும் கொமண்டையு ம் போட்டு பிகர உசார் பண்ணலாம் என்று பார்த்தால் போட்டுக்கொடுக்குறீர்களே ந்ல்லா வருவியள் 

இதுல எனக்கு வெளி நாடுகளில் இருந்து தமிழில் ரைப்பண்ணிகொடுக்க முடியுமா என்று நல்ல பெண் நண்பிகள் கிடைத்து விட்டார்கள்  பெண்கள் நம் கண்கள் எப்புடி  போற்றுவோம் போற்றுவோம் என்று கலைஞன் பாடுன பாடல் தான் ஞாபகம் வருது ஹாஹாஹாtw_blush:tw_blush:

இந்த டீமை எங்கேயோ பார்த்தமா கிடக்கு அக்கா அவன்ங்களா இவங்க‌:rolleyes:tw_blush:

இப்பதான் வரிசையா கனபெடிச்சியள் வந்து எழுதினமே உங்கள் பதிவில. இன்னுமா உசார்பண்ணவில்லை. நீங்கள் வேஸ்ட்.

 

உப்பிடி டீம் எத்தனையோ இருக்கு. ஆராய் எண்டு சொல்ல??

Share this post


Link to post
Share on other sites

முகநூலில் தெரியாதவர்களை நண்பர்களாகச் சேர்ப்பதில்லை எனும் பொலிஸியுடன் இருப்பதாலும், இலக்கியம் பேசுகின்றோம், அரசியல் பேசுகின்றோம் என்று சொறிந்துகொண்டு இருப்பவர்களின் பக்கமே போகாமல் இருப்பதாலும், பிடிக்காத பதிவுகளைப் போடுபவர்களை உடனடியாகவே unfollow செய்வதாலும், எதற்கும், எவருக்கும் அடிமையாக இல்லாமல் இருப்பதாலும் முகநூலூடாக இன்னமும் ஒரு பிரச்சினையும் வரவில்லை!

  • Like 2

Share this post


Link to post
Share on other sites

இந்த முகநூல் ஆரம்பத்தில் புலம்பெயர் உறவுகளுக்கு மிகப்பெரும் ஆறுதலாக இருந்தாலும் தற்போது அந்தபக்கம் போவதுக்கே யோசிக்க வேண்டி உள்ளது ஒரு சாமி படத்தை அனுப்பிவிட்டு பார்த்தவுடன் பகிரவும் நல்லசெய்தி வரும் இல்லயென்றால் கஷ்ட்டம் வந்து நூடில்ஸ் ஆவிர்கள் ,வருடக்கனகான முத்தின கான்சருக்கு மூன்று மணி நேரத்தில் தீர்வு ,எகிப்திய பிரமிட்டை கட்டினவன் தமிழர்களே ஒரு சில குறிபிட்ட செய்திகள் முகநூல் தொடக்க காலத்தில் உலாவியவை இன்றும் திரும்ப திரும்ப வருவது போன்ற முட்டாள்தனமும் ,பாமரத்தனமும் நிறைந்த ஒன்றாய் மாறி உள்ளது இதைவிட நம்ம தமிழ் குடும்பம் ஒன்று  கல்யாணம் காதுகுத்து என்று வெளிக்கிட்டால் முதல் வேலை வீட்டை விட்டு இறங்கும்போது காரில் ஏறியபடி போட்டோ எடுத்து mukanoolil  போட்டுவிட்டு தான் காரில் சாவியை போடும் பாமரகேசுகள் பின்னாலே கள்ளன் போய் வீட்டில் சுவர் மணிக்கூடு வரை ஆறுதலாக இருந்து கழட்டி எடுத்துக்கொண்டுபோய்விட்டார்கள் இப்போது முகநூல் உபத்திரவ பக்கமா மாறி விட்டுது நிறைய சொல்லலாம்.

Edited by பெருமாள்
  • Like 11

Share this post


Link to post
Share on other sites

நல்லா இருந்திச்சு  உங்க பதிவு 

Share this post


Link to post
Share on other sites
11 hours ago, கிருபன் said:

முகநூலில் தெரியாதவர்களை நண்பர்களாகச் சேர்ப்பதில்லை எனும் பொலிஸியுடன் இருப்பதாலும், இலக்கியம் பேசுகின்றோம், அரசியல் பேசுகின்றோம் என்று சொறிந்துகொண்டு இருப்பவர்களின் பக்கமே போகாமல் இருப்பதாலும், பிடிக்காத பதிவுகளைப் போடுபவர்களை உடனடியாகவே unfollow செய்வதாலும், எதற்கும், எவருக்கும் அடிமையாக இல்லாமல் இருப்பதாலும் முகநூலூடாக இன்னமும் ஒரு பிரச்சினையும் வரவில்லை!

அடிமைகளாய் இருக்கவேண்டிய நிர்ப்பந்தம் பெண்களுக்கு மட்டும்தான்.

7 hours ago, பெருமாள் said:

இந்த முகநூல் ஆரம்பத்தில் புலம்பெயர் உறவுகளுக்கு மிகப்பெரும் ஆறுதலாக இருந்தாலும் தற்போது அந்தபக்கம் போவதுக்கே யோசிக்க வேண்டி உள்ளது ஒரு சாமி படத்தை அனுப்பிவிட்டு பார்த்தவுடன் பகிரவும் நல்லசெய்தி வரும் இல்லயென்றால் கஷ்ட்டம் வந்து நூடில்ஸ் ஆவிர்கள் ,வருடக்கனகான முத்தின கான்சருக்கு மூன்று மணி நேரத்தில் தீர்வு ,எகிப்திய பிரமிட்டை கட்டினவன் தமிழர்களே ஒரு சில குறிபிட்ட செய்திகள் முகநூல் தொடக்க காலத்தில் உலாவியவை இன்றும் திரும்ப திரும்ப வருவது போன்ற முட்டாள்தனமும் ,பாமரத்தனமும் நிறைந்த ஒன்றாய் மாறி உள்ளது இதைவிட நம்ம தமிழ் குடும்பம் ஒன்று  கல்யாணம் காதுகுத்து என்று வெளிக்கிட்டால் முதல் வேலை வீட்டை விட்டு இறங்கும்போது காரில் ஏறியபடி போட்டோ எடுத்து mukanoolil  போட்டுவிட்டு தான் காரில் சாவியை போடும் பாமரகேசுகள் பின்னாலே கள்ளன் போய் வீட்டில் சுவர் மணிக்கூடு வரை ஆறுதலாக இருந்து கழட்டி எடுத்துக்கொண்டுபோய்விட்டார்கள் இப்போது முகநூல் உபத்திரவ பக்கமா மாறி விட்டுது நிறைய சொல்லலாம்.

நீங்கள் சொல்வது உண்மைதான் பெருமாள். சாமிப் படத்தைப் போடுறவையை நானுமுடன நிப்பாட்டிப் போடுறது. வீட்டில் உள்ளவைஎல்லாரின் பிறந்தநாள் நண்பர்கள் பிறந்தநாள் படிப்பிச்ச வாத்க்குப் பிறந்தநாள் என்று போடதிவுகளிலும் லைக் போடுவதும் இல்லை வாசிப்பதும் இல்லை.

6 hours ago, நந்தன் said:

நல்லா இருந்திச்சு  உங்க பதிவு 

அப்பிடிங்களா ?? காரணமே இல்லாமல் ப்ளாக் செய்யிறவையையும் நாங்கள் கணக்கில் எடுக்கிரேல்லை. tw_blush:

On 19/03/2017 at 9:47 PM, புங்கையூரன் said:

எதுக்கும் மனுசனிலையும் ஒரு கண் வைச்சிருங்கோ!

உலகம் முன்னை மாதிரி இல்லை..!

முகநூலும் அதுவுமா....காலம் கெட்டுப்போய்க் கிடக்கு!:unsure:

 

நல்ல கதை. அதை நீங்கள் சொல்லவே வேண்டாம். கவனிக்காத மாதிரி எல்லாம் பாத்துக்கொண்டு இருப்பம்.:14_relaxed:

Share this post


Link to post
Share on other sites

முகநூல் மற்றும் சோசியல் மீடியாவால் சில கலியாணங்களும் கைகூடி இருக்குது அதே நேரம் பல குடும்பங்களுக்குள் பிரச்சினைகளும் வந்துகொண்டு இருக்குது.

Share this post


Link to post
Share on other sites
15 hours ago, மெசொபொத்தேமியா சுமேரியர் said:

இப்பதான் வரிசையா கனபெடிச்சியள் வந்து எழுதினமே உங்கள் பதிவில. இன்னுமா உசார்பண்ணவில்லை. நீங்கள் வேஸ்ட்.

உப்பிடி டீம் எத்தனையோ இருக்கு. ஆராய் எண்டு சொல்ல??

ம்கும் முகத்தையே காட்டுறாங்கள் இல்லை இதுக்குள்ள எப்படி ம்கும்  ஆனால் அந்த டீமை உங்க முகநூலில் பார்த்து இருக்கனே அதான் தீடீர் நினைவு வந்தது 

அவர்கள் கருத்து, பகிடியும் மட்டுமே ஆனால் யாரென்று தெரியாது சத்தியமா சொல்கிறேன் 

Share this post


Link to post
Share on other sites


உங்கள் பதிவுக்கு மிக்க நன்றி சுமே அக்கா..உண்மையைச் சொல்லப் போனால் அமைதியாக அடக்கமாக இருக்கும் யாருக்குமே முகப் புத்தகம் ஒத்து வராத இடம். நிறையவே ஆடம்பரமாக வாழ விருப்பப்படுகிறவர்களுக்கு ஏற்ற இடம்.நேரத்துக்கு நேரம் தங்களை மாற்றிக் கொள்பவர்களுக்கு நிமிடத்திற்கு நிமிடம் தங்கள் படங்களை போட்டு ரசிப்பவர்களுக்கே ஏற்ற இடம்..தாம் வளர்க்கும் செல்லப் பிராணிகளுக்கு கேக் வெட்டுவதிலிருந்து  ஒன்றும் மிச்சமில்லை.கிட்டத்தட்ட ஆறு ஏழு ஆண்டுகளாக நானும் முகப் புத்தகம் வைத்திருக்கிறேன் அதனால் இன்றுவரை நிறைய மனதளவில் உடைஞ்சிருக்கிறேன்..

யாருக்கும் பெரிதாக ஒன்றும் சொல்லிக் கொள்ள மாட்டேன்..யாரு எப்படி பழகுவார்கள் எப்படி எல்லாம் தண்டிக்கப்படுவோம் என்று தெரியாது...முகப் புத்தகம் எல்லாவிதமாகவும் தண்டனைகளை தந்த இடம்..இன்று எவ்வளவுக்கு மற்றவர்களிடமிருந்து விலகி வாழ முடியுமோ அந்தளவுக்கு விலகிக் கொள்கிறேன்.'நான் ஆண் என்ன செய்தாலும் உலகம் ஏற்றுக் கொள்ளும் ...'நீ பெண் அடங்கி அடிமாடாய் தான் வாழனும் என்று சொல்லி அடிமைப்படுத்தும் உலகம்.'

  • Like 3

Share this post


Link to post
Share on other sites

கொஞ்ச  நாளாக அந்தப்பக்கம்  காணவில்லை

இது தான்  சங்கதியோ?

முகநூல்  எமது கையில் தான்  உள்ளது

அதை திறந்து  விடுவதும் நாம்தான் சுயநல பிரபலமாகும் நோக்கோடு..

பின்னர்

ஐயோ குய்யோ  என்று அழுவது தான் தொடர்கிறது.

 

நன்றி  அனுபவப்பதிவுக்கும் நேரத்துக்கும் சுமே

Share this post


Link to post
Share on other sites
On ‎19‎.‎03‎.‎2017 at 7:18 PM, மெசொபொத்தேமியா சுமேரியர் said:

ஆரோடை நெடுக சற் பண்ணுறாய்? ஆரவன் உனக்கு நெடுக மெசேச் அனுப்புறான்? நான் வீட்டில் நிக்கிறன். என்னோடை கதைச்சுச் சிரிக்காமல் உதுக்குள்ளேயே கிடக்கிறாய். பத்துமணிக்குப் பிறகு போனைத் தொடக்குடாது,

நல்லதொரு பதிவு சுமேரியர் அவர்களே !

அனுப்புறான் என்ற சொல்லில் வரும் "ன்" னுக்கு பதிலாக "ள்" என்று போட்டுப் பார்த்தேன்.!!!! :shocked:  

 

Share this post


Link to post
Share on other sites
2 hours ago, விசுகு said:

கொஞ்ச  நாளாக அந்தப்பக்கம்  காணவில்லை

இது தான்  சங்கதியோ?

முகநூல்  எமது கையில் தான்  உள்ளது

அதை திறந்து  விடுவதும் நாம்தான் சுயநல பிரபலமாகும் நோக்கோடு..

பின்னர்

ஐயோ குய்யோ  என்று அழுவது தான் தொடர்கிறது.

 

நன்றி  அனுபவப்பதிவுக்கும் நேரத்துக்கும் சுமே

யாருக்கும் எப்போதும் எதுவும் ஏற்படலாம்... முகப்புத்தகம் என்பது சாப்பிட்டு குடித்துப் பார்த்து பழகும் இடம் இல்லை.றைற்.உங்களுக்கு ஒன்றும் ஏற்படாதவகையில் சந்தோசபட்டுக் கொள்ளுங்கள்..நீங்களும் எங்கள் வயதுகளை கடந்து தான் போனனீங்கள்.

Share this post


Link to post
Share on other sites
7 hours ago, விசுகு said:

முகநூல்  எமது கையில் தான்  உள்ளது

அதை திறந்து  விடுவதும் நாம்தான் 

பின்னர்

ஐயோ குய்யோ  என்று அழுவது தான் தொடர்கிறது.

 

4 hours ago, யாயினி said:

உங்களுக்கு ஒன்றும் ஏற்படாதவகையில் சந்தோசபட்டுக் கொள்ளுங்கள்..நீங்களும் எங்கள் வயதுகளை கடந்து தான் போனனீங்கள்.

நானும் 2009 இலிருந்து மூஞ்சி புத்தகத்தில் உலாவுறேன் - இதுவரை 76 நண்பர்களை மட்டுமே இணைத்துள்ளேன். எதையுமே ஷேர் பண்ணுவதில்லை. சொந்த ஆக்கங்களை தவிர வேறு பகிர்வதில்லை. அரட்டை அடிப்பதில்லை. தொலைபேசியில் facebook ஐ இணைப்பதில்லை - அதனால் எந்த நேரமும் மொபைலை தோண்டவேண்டிய அவசியமும் எனக்கில்லை.

களிமண் பானையாவதும், சட்டியாவதும் குயவனின் கையில்தான் - அதற்கு களிமண்ணை குறை சொல்வது நியாயமில்லை.

  • Like 1

Share this post


Link to post
Share on other sites
22 hours ago, Surveyor said:

முகநூல் மற்றும் சோசியல் மீடியாவால் சில கலியாணங்களும் கைகூடி இருக்குது அதே நேரம் பல குடும்பங்களுக்குள் பிரச்சினைகளும் வந்துகொண்டு இருக்குது.

இந்தக்காலத்தில் தவிர்கவே முடியாத ஒரு பிரச்சனையாக முகநூல் மாறிக்கொண்டே இருக்கு.

19 hours ago, முனிவர் ஜீ said:

ம்கும் முகத்தையே காட்டுறாங்கள் இல்லை இதுக்குள்ள எப்படி ம்கும்  ஆனால் அந்த டீமை உங்க முகநூலில் பார்த்து இருக்கனே அதான் தீடீர் நினைவு வந்தது 

அவர்கள் கருத்து, பகிடியும் மட்டுமே ஆனால் யாரென்று தெரியாது சத்தியமா சொல்கிறேன் 

நீங்கள் ஒழுங்காக்டலை போட ஆரிட்டையன் பழகவேணும்.

9 hours ago, Paanch said:

நல்லதொரு பதிவு சுமேரியர் அவர்களே !

அனுப்புறான் என்ற சொல்லில் வரும் "ன்" னுக்கு பதிலாக "ள்" என்று போட்டுப் பார்த்தேன்.!!!! :shocked:  

 

அதுவும் கனக்க நடக்குதுதான்.

13 hours ago, யாயினி said:


உங்கள் பதிவுக்கு மிக்க நன்றி சுமே அக்கா..உண்மையைச் சொல்லப் போனால் அமைதியாக அடக்கமாக இருக்கும் யாருக்குமே முகப் புத்தகம் ஒத்து வராத இடம். நிறையவே ஆடம்பரமாக வாழ விருப்பப்படுகிறவர்களுக்கு ஏற்ற இடம்.நேரத்துக்கு நேரம் தங்களை மாற்றிக் கொள்பவர்களுக்கு நிமிடத்திற்கு நிமிடம் தங்கள் படங்களை போட்டு ரசிப்பவர்களுக்கே ஏற்ற இடம்..தாம் வளர்க்கும் செல்லப் பிராணிகளுக்கு கேக் வெட்டுவதிலிருந்து  ஒன்றும் மிச்சமில்லை.கிட்டத்தட்ட ஆறு ஏழு ஆண்டுகளாக நானும் முகப் புத்தகம் வைத்திருக்கிறேன் அதனால் இன்றுவரை நிறைய மனதளவில் உடைஞ்சிருக்கிறேன்..

யாருக்கும் பெரிதாக ஒன்றும் சொல்லிக் கொள்ள மாட்டேன்..யாரு எப்படி பழகுவார்கள் எப்படி எல்லாம் தண்டிக்கப்படுவோம் என்று தெரியாது...முகப் புத்தகம் எல்லாவிதமாகவும் தண்டனைகளை தந்த இடம்..இன்று எவ்வளவுக்கு மற்றவர்களிடமிருந்து விலகி வாழ முடியுமோ அந்தளவுக்கு விலகிக் கொள்கிறேன்.'நான் ஆண் என்ன செய்தாலும் உலகம் ஏற்றுக் கொள்ளும் ...'நீ பெண் அடங்கி அடிமாடாய் தான் வாழனும் என்று சொல்லி அடிமைப்படுத்தும் உலகம்.'

நீங்கள் கூறுவது உண்மைதான். இதுவொரு மாயக்கண்ணாடி. சரியாகப் பயன்படுத்தாவிட்டால் உடைவதுமட்டுமன்றி எமக்கே காயங்களை ஏற்படுத்திவிடும்.

11 hours ago, விசுகு said:

கொஞ்ச  நாளாக அந்தப்பக்கம்  காணவில்லை

இது தான்  சங்கதியோ?

முகநூல்  எமது கையில் தான்  உள்ளது

அதை திறந்து  விடுவதும் நாம்தான் சுயநல பிரபலமாகும் நோக்கோடு..

பின்னர்

ஐயோ குய்யோ  என்று அழுவது தான் தொடர்கிறது.

 

நன்றி  அனுபவப்பதிவுக்கும் நேரத்துக்கும் சுமே

கருத்துக்கு நன்றி அண்ணா

Share this post


Link to post
Share on other sites

சாப்பாட்டுக்கு முன் பின் மருந்து குளிசை போட மறந்தாலும் மறப்பினம் ஆனால் உந்த சொசல் மீடியா விடுப்பை  பார்க்க மறக்கமாட்டினம்

Share this post


Link to post
Share on other sites
4 hours ago, ஜீவன் சிவா said:

 

நானும் 2009 இலிருந்து மூஞ்சி புத்தகத்தில் உலாவுறேன் - இதுவரை 76 நண்பர்களை மட்டுமே இணைத்துள்ளேன். எதையுமே ஷேர் பண்ணுவதில்லை. சொந்த ஆக்கங்களை தவிர வேறு பகிர்வதில்லை. அரட்டை அடிப்பதில்லை. தொலைபேசியில் facebook ஐ இணைப்பதில்லை - அதனால் எந்த நேரமும் மொபைலை தோண்டவேண்டிய அவசியமும் எனக்கில்லை.

களிமண் பானையாவதும், சட்டியாவதும் குயவனின் கையில்தான் - அதற்கு களிமண்ணை குறை சொல்வது நியாயமில்லை.

ஜீவன் சிவா நீங்கள் கூறுவது முகநூலுக்குப் பொருந்தாது. ஏனெனில் ஒரு மனிதனும் சடப்பொருளும் என்பது கையாள்வதற்கு இலகுவானது. முகநூல் விதவித மனிதர்கள், ஆயிரம் விடயங்கள், உணர்வுகள்,மனம் என எத்தனையோ விடயங்களுடன் பின்னிப்பிணைந்த நூலிழை. அது ஒவ்வொருவருக்கும் ஒவ்வொருவிதமாய் இருக்கும். அதிலும் பெண்களுக்கு பல தடைதாண்டல்.

3 minutes ago, putthan said:

சாப்பாட்டுக்கு முன் பின் மருந்து குளிசை போட மறந்தாலும் மறப்பினம் ஆனால் உந்த சொசல் மீடியா விடுப்பை  பார்க்க மறக்கமாட்டினம்

ஆனாலும் எல்லாக் காலகட்டத்திலும் ஒன்றுபோல் இருக்காது புத்தன். ஒரு எல்லைக்குமேல் சலிப்புத்தான் மிஞ்சுவது.வேலை வெட்டி இல்லாதவைதான் தொடர்ந்தும் அதற்குள் கிடப்பது.

  • Like 1

Share this post


Link to post
Share on other sites

  • Topics

  • Posts

    • நல்ல விளம்பரம் என்று நினைத்திருக்கலாம் 😀
    • சுமந்திரனை வெளியில அனுப்ப வேண்டும் என நீங்கள் தலை கீழாக நிற்பதற்கு உண்மையான காரணம் எனன ? 😂 அவர் கிறீத்துவர் என்பதும், சம்பந்தருக்குப் பினனர் அவர் TNA க்கு தலைமை தாங்குவதற்கான வாய்ப்புகள் அதிகம் என்பதும்தானே 😂 
    • சைக்கோ: பொறுப்புணர்வற்ற உளவியல் கோணங்கள் 2020 - சிவபாலன் இளங்கோவன் · கட்டுரை சமீபத்தில் சினிமா உதவி இயக்குனர் ஒருவர் அவர் எழுதிவைத்திருக்கும் கதையில் அவருக்கிருக்கும் சில சந்தேகங்களின் நிமித்தம் என்னைச் சந்திக்க வந்திருந்தார். ஒடிசலான தேகம், நெடுநெடுவென உயரம், கசங்கிய சட்டை, ஹவாய் செப்பல், பொறியியல் படிப்பு என உதவி இயக்குனர்களுக்கான அத்தனை இலக்கணங்களும் அவரிடம் இருந்தது. இதுதான் அவருக்கு முதல் படம். தயாரிப்பாளரை அணுகியிருக்கிறார். கதையில் சில மாற்றங்கள் செய்துவிட்டு வர சொல்லியிருக்கிறார். ‘பவுண்டட் ஸ்க்ரிப்ட்’ என சொல்லக்கூடிய தடிமனான புத்தகம் ஒன்று அவர் கையில் இருந்தது. “சார், நம்ம கதை ஒரு சைக்கலாஜிக்கல் த்ரில்லர். கொஞ்சம் சயின்ஸ் ஃபிக்சனையும் சேர்த்துப் பண்ணியிருக்கேன். அதுல கொஞ்சம் சஜசன் சொன்னீங்கனா நல்லா இருக்கும், ஏன்னா உங்கள மாதிரி ஸ்பெஷலிஸ்ட்கிட்ட கேட்டுக் கத பண்ணா அதுல கொஞ்சம் ரியாலிட்டி இருக்கும் சார்” என்றார். அவர் கண்களில் தனது கதையின்மீதான அத்தனை நம்பிக்கையும் வெளிப்பட்டது. “சைக்கலாஜிக்கல் த்ரில்லர் வித் சயின்ஸ் ஃபிக்சன் காம்பினேஷனே நல்லா இருக்கு. சொல்லுங்க என்ன சந்தேகம்?” என்றேன். “மனிதர்களின் மூளையை மாற்றி வைக்கும்போது அவர்களது நினைவும் மாறிவிடும்தானே? உதாரணத்திற்கு எனது மூளையை உங்களுக்கு வைத்தால் எனது நினைவுகள் எல்லாம் உங்களுக்கு வந்துவிடும்தானே?” என்றார். எனக்கு என்ன சொல்வது எனத் தெரியவில்லை. அவர் கேட்பது ஒரு சிக்கலான கேள்வி. மூளையின் செயல்களைத் துல்லியமாக கணிக்கக்கூடிய உபகரணங்கள் வந்துவிட்ட இந்தக் காலத்தில்கூட மூளையைப்பற்றி பத்து சதவீதத்திற்கும் குறைவாகவே புரிந்துகொண்டிருக்கிறோம் என்கிறார்கள் மூளை நரம்பியல் வல்லுநர்கள். சினிமா என்பதே ஒரு ஃபேண்டசிதானே. அதுவுமில்லாமல் சயின்ஸ் ஃபிக்சன் கதையில் என்ன லாஜிக் இருக்கிறது? அதனால் நானும் அவரிடம் “நீங்கள் கேட்பது ஒரு தத்துவார்த்த கேள்வி. அதற்கு அறிவியலில் எந்தப் பதிலும் கிடையாது. ஆனால் ஒரு படைப்பாளியாக உங்களுக்கு சுதந்திரம் உள்ளது. அதனால் இதில் உள்ள தர்க்கத்தை நீங்க ஆழமாக அலசத் தேவையில்லை. இதில் உள்ள லாஜிக் பற்றி மேலும் நீங்கள் குழப்பிக்கொள்ளாமல் உங்களது மற்ற வேலையைத் தொடங்குங்கள்” எனச் சொன்னேன். “இல்ல சார், இதற்குப் பதில் சொல்லுங்க, மூளையை அப்படி மாற்ற முடியுமா அல்லது முடியாதா? அப்படி மாற்றிவைத்தால் நினைவுகளும் மாறிவிடும்தானே?” “இன்றைய மருத்துவ உலகில் இதற்கான சாத்தியங்கள் இல்லை. எதிர்காலத்தில் வேண்டுமானால் இதன் சாத்தியங்களை முயன்று பார்க்கலாம். ஆனால் நினைவுகள் என்பது நீங்கள் நினைப்பதுபோல அத்தனை எளிமையானது அல்ல. மூளையில் எங்கோ ஒரு இடத்தில் அதைச் சேகரித்து இன்னொருவருக்குக் கடத்த முடியாது. நினைவுகள் தொடர்பாக உங்களிடம் இருப்பது ஒரு தட்டையான புரிதல். ஆனால் இதையொட்டிதான் உங்கள் கதை இருக்கிறது என்றால் அதன் சுவாரசியத்திற்காக நீங்கள் அப்படி வைத்துக்கொள்ளலாம்” என்றேன். “சார், எனது கதையே அதையொட்டிதான் இருக்கிறது. ஒருவரின் நினைவுகளை மாற்றி அவர்களிடம் குழப்பத்தை உண்டாக்கி அதன்மூலம் அவர்களை சைக்கோவாக மாற்றுகிறான் வில்லன். அவனை நாயகன் தேடிக் கண்டுபிடிக்கிறான் என்பதுதான் இந்தக் கதையின் மையம். அதனால் இதன் சாத்தியங்களை இன்னும் தெளிவுபடுத்துங்கள்” என்று அமைதியாக என்னைப் பார்த்தார் அவர். நான் சொன்னதில் அவருக்கு எந்தத் திருப்தியும் ஏற்படவில்லை என்பது புரிந்தது. அந்த இளைஞரின் கனவும், நம்பிக்கையும் எனக்குப் புரிகிறது ஆனால் ஒரு துறையைச் சார்ந்து அவர்கள் சினிமா எடுக்கும்போது அதன் நிமித்தம் இருக்கும் பொறுப்புகளை அவர்கள் உணர வேண்டும். சமூகத்தின்மீதான இந்தப் பொறுப்புணர்வு இளைய இயக்குனர்களுக்கு அவசியம். இந்த விஷயத்தில் அவர்கள் தங்களது முன்னோடிகளை, ஆதர்சன இயக்குனர்களை முன்மாதிரியாக எடுத்துக்கொள்ளக்கூடாது. ‘சைக்கலாஜிக்கல் த்ரில்லர்’ என்பது தமிழ் சினிமாவின் ஹிட் ஃபார்முலா என நினைக்கிறேன். பெரும்பாலான உதவி இயக்குனர்களிடம் இந்த வகைமையில் குறைந்தபட்சம் ஒரு கதையாவது இருக்கும். ஆனால் இது தொடர்பாக அவர்களிடம் என்ன புரிதல் இருக்கிறது? மேலே சொன்ன கதையில் மூளையை மாற்றாமல் ஒரு சாமியாரையோ அல்லது மந்திரவாதியையோ வைத்து ஒருவரின் நினைவுகளை மாற்றினால் அது மந்திர, மாயாஜாலக் கதை. அதையே கொஞ்சம் டெக்னிக்கலாக சில அறிவியல் பெயர்களையும், சொற்களையும் சேர்த்தால் சயின்ஸ் ஃபிக்சனாகிவிடும் என்ற வகையில்தான் அவர்களின் புரிதல் இருக்கிறது. அதுவும் இன்றைய காலகட்டத்தில் உளவியலை மையப்படுத்தும் சினிமாக்கள் இங்கு விரவிக்கிடக்கின்றன. அத்தனை சினிமாவிலும் ஏதாவது ஒரு உளவியல் நோய் கையாளப்படுகிறது. ஆனால் இயக்குனர்கள் அந்த உளவியல் தொடர்பாக குறைந்த பட்சமாகவாவது ஏதாவது தெரிந்துகொண்டு படம் எடுப்பதுதான் நேர்மையானதாக இருக்க முடியும். ஏனென்றால் ஒரு நோயை மையப்படுத்தி எடுக்கும்போது அந்த நோயினால் பாதிக்கப்பட்ட மக்களின் மனநிலையைக் கருத்தில் கொள்ளவேண்டும். அந்த நோயினைப்பற்றி கதையின் சுவாரசியத்திற்காகப் பல தவறான தகவல்களைச் சொல்லும்போது அது நோய் தொடர்பான ஒரு கண்ணோட்டத்தை மக்களுக்கு ஏற்படுத்திவிடும். அப்படிப்பட்ட கண்ணோட்டத்தில் பொது சமூகம் அந்த நோயுற்றவரை அணுகும்போது அது அவர்களின் மனநிலையையும், வாழ்வியலையும் மிக மோசமாக பாதித்துவிடும். அந்த நோயைக் கையாளும் இயக்குனர் இதை உணர்ந்தே அது சார்ந்த கதைகளையும், காட்சிகளையும் அமைக்க வேண்டும். அந்தப் பொறுப்புணர்வு இயக்குனருக்கு நிச்சயமாக இருக்க வேண்டும். ஆனால் பெரும்பாலான இயக்குனர்கள் இந்தப் பொறுப்புணர்வு இல்லாமல்தான் இருக்கிறார்கள். இளம் இயக்குனர்கள் மட்டுமல்ல, மூத்த இயக்குனர்களே, அதுவும் சினிமாவை நன்கு அறிந்த, நல்ல சினிமா என்று சொல்லக்கூடிய சினிமாக்களை எடுக்கும் இயக்குனர்களே கூட உளவியல் கதைகளைக் கையாளும்போது எந்தப் பொறுப்புணர்வுமற்று இருப்பது தமிழ் சினிமாவில் துரதிஷ்டவசமானது. தமிழ் சினிமாவில் இப்படிப் பொறுப்புணர்வு அற்று உளவியலையும், மன நோய்களையும் கையாண்ட ஏராளமான படங்களைச் சொல்லலாம் அந்த வரிசையில் புதிதாக சேர்ந்திருப்பது சமீபத்தில் வந்திருக்கும் மிஷ்கினின் ‘சைக்கோ’. சைக்கோ படத்தின்மீது ஒரு மனநல மருத்துவராய் எனக்கு இரண்டு முக்கியமான விமர்சனங்கள் இருக்கின்றன. ஒன்று, அதன் பெயர் ‘சைக்கோ.’ மற்றொன்று, மனிதாபிமானமோ, மனிதர்களின்மீதான கரிசனமோ எதுவுமற்ற ஒரு தொடர் கொலைகாரனின் கொலைகளுக்கு இயக்குனர் தனது சொந்தப் புரிதல் வழியாக நியாயத்தைக் கற்பிக்கும் முயற்சி. முதலில் ‘சைக்கோ’ என்ற பெயர். உலகம் முழுக்க மனநோயைக் குறிக்கும் வார்த்தைகளை பொது சமூகத்தின் உரையாடலில் இருந்து தவிர்க்க வேண்டும் என கட்டாயப்படுத்தப்பட்டிருக்கிறது. உதாரணத்திற்கு ‘இடியட்’, ‘லுனாட்டிக்’, ‘சைக்கோ’ போன்ற வார்த்தைகளை எல்லாம் பொதுத்தளங்களில் உபயோகப்படுத்தக்கூடாது என்ற நெறிமுறைகளை அவை வகுத்துள்ளன. அதற்குக் காரணம் இருக்கிறது. பொதுவாக இந்த சொற்களை எல்லாம் நாம் பழி சொற்களாக, மற்றவர்களை அவமானப்படுத்தும் நோக்கில் பயன்படுத்தி வருகிறோம். இந்த சொற்கள் எல்லாம் ஏதாவது ஒரு மனநோயைக் குறிப்பன. சில காலம் முன்புவரைக்கும் மாற்றுத்திறனாளியைக் குறிக்கும் சொற்களை இதேபோன்று தமிழ் சினிமா அதிகமாக உபயோகப்படுத்தி வந்தது. இப்போது மனநோயைக் குறிக்கும் சொற்கள். நோயைக் குறிக்கும் ஒரு சொல்லை இவ்வளவு பொதுவெளியில் நாம் மோசமாக சித்தரிக்கும்போது அந்த நோயைத் தாங்கியவருக்கு நாம் ஒரு பெரும் நெருக்கடியை ஏற்படுத்துகிறோம் என்ற குறைந்தபட்ச புரிதல் நமக்கு வேண்டும். மனநோயை நாம் அவமானமாக நினைக்கக்கூடாது. அதை ஒரு நோய் என்ற அளவில் அணுகும்போதுதான் அது தொடர்பாக பொது சமுகத்தில் இருக்கக்கூடிய எதிர்மறை எண்ணங்கள் மாறத்தொடங்கும். அப்படி மாறும்போதுதான் மனநோயாளிகள் கண்ணியமாக நடத்தப்படுவார்கள். அப்படி கண்ணியமாக நடத்தப்படும்போதுதான் மனநோயால் பாதிக்கப்பட்டிருக்கும் ஒருவர் அதற்கான சிகிச்சையை நாடி வருவார். சிகிச்சையை நாடி வரும்போதுதான் நாம் மனநோய்களை முற்றிலுமாக இந்தச் சமூகத்தில் இருந்து ஒழிக்க முடியும். ஆனால் ஒரு வெகுசன சினிமா ‘சைக்கோ’ என தலைப்பிட்டு ஒரு தொடர் கொலைகாரனின் கதையைச் சொல்கிறது என்றால் இந்த சொல்லின்மீதும், மனநோயின்மீதும் இந்த சினிமா பொது சமூகத்தில் என்னவிதமான பிம்பத்தை, கண்ணோட்டத்தை ஏற்படுத்தும்? ஏற்கனவே மனநோய்க்கு எதிராக ஏராளமான எதிர்மறை கருத்துக்கள் நிரம்பியிருக்கும் ஒரு சமூகத்தில் நிச்சயம் இது மனநோய்கள் தொடர்பாக மோசமான பார்வைகளைத்தான் ஏற்படுத்தும். ‘சைக்கோ கொலைகாரர்கள்’ என்பது தமிழ் ஊடகங்களில் மிக சாதாரணமாகப் புழங்கப்படும் சொல்லாகிவிட்டது. அதற்கு இதுபோன்ற சினிமாக்கள் முக்கியமான காரணம். மேற்குலக நாடுகளில் எந்தவித நோக்கமுமின்றி ஏதோ ஒரு உளக்கிளர்ச்சியின் நிமித்தம் தொடர் கொலைகளில் ஈடுபடுபவர்களை ‘சீரியல் கில்லர்கள்’ என்றுதான் அழைக்கிறார்களே தவிர ‘சைக்கோ கில்லர்’ என்று சொல்வதில்லை. ஆனால் இங்கு சைக்கோ என்பது மிக சகஜமாகப் புழங்கும் சொல்லாக இருக்கிறது. அதுவும் தனிநபர் உரையாடல்களைத் தாண்டி வெகுஜன ஊடகங்கள்கூட எந்த ஒரு நெருடலும் இல்லாமல் இந்தச் சொல்லைப் பயன்படுத்துவது வியப்பாக இருக்கிறது. அதே சமயத்தில் வேதனையாகவும் இருக்கிறது. முதலில் இப்படித் தொடர் கொலைகளில் ஈடுபடுபவர்கள் மனநோயாளிகள் என்பதை எப்படி முடிவு செய்து கொள்கிறீர்கள் அல்லது எத்தனை மனநோயாளிகள் இதுபோன்ற தொடர் கொலைகளில் ஈடுபட்டதாய் இங்கு ஆதாரம் இருக்கிறது. இந்தியா முழுமைக்கும் மனநல மருத்துவமனைகளில் எடுக்கப்பட்ட ஆய்வுகளில் மனநோயாளிகள் வன்முறையில் ஈடுபடுவதைவிட மனநோயாளிகளின்மீது தொடுக்கப்படும் வன்முறைகள்தான் அதிகமாக இருக்கின்றன என்று சொல்கின்றன. இந்த நகரத்தின் மத்தியில் இருக்கும் மனநல காப்பகத்தில் கிட்டத்தட்ட ஆயிரம் நோயாளிகள் இருக்கிறார்கள். அதன் உள்ளே எந்த வன்முறை சம்பவங்களும் நடைபெறுவதில்லை அல்லது அதன் நீண்ட மதில்களுக்கு வெளியே நகரத்தில் எப்போதும் வன்முறைகளும், துரோகங்களும், சூழ்ச்சிகளும் நடந்து கொண்டிருக்கின்றன. மனநோயாளிகள் வன்முறையாளர்களோ அல்லது கொலைகாரர்களோ கிடையாது. அவர்கள் நோயின் நிமித்தம் இந்த சமூகத்தால் புறக்கணிக்கப்பட்டவர்கள். அப்படி நியாயமற்ற வகையில் இந்த சமூகத்தால் புறக்கணிக்கப்படும்போதுகூட அவர்களுக்கு இந்த சமூகம்மீது கோபம் எதுவும் வருவதில்லை என்பதுதான் உண்மை. ஒரு குற்றச்சம்பவம் நடக்கும்போது நீதிமன்றம் குற்றம் சுமத்தப்பட்டவரிடம் இருக்கும் இரண்டு அம்சங்களைக் கொண்டே அவர்களுக்குத் தண்டனை வழங்குகிறது. ஒன்று, ஆக்டஸ் ரியா. அதாவது குற்றச்செயல் ஒன்று நடந்திருக்க வேண்டும். அதை இவர்தான் செய்திருக்கிறார் என்று நிறுவ வேண்டும். இரண்டாவது அம்சம்தான் முக்கியமானது ‘மென்ஸ் ரியா’ அந்தக் குற்றச்செயல் தொடர்பான குற்றவுணர்வு (நிuவீறீt) இருக்கிறது என நிறுவ வேண்டும். அதை எப்படி நிறுவுவது? செய்த குற்றச்செயலை மறைக்க நினைத்தாலோ அல்லது தடயங்களை அகற்ற முற்பட்டாலோ அல்லது அது நிமித்தம் தெளிவாக முன்பே திட்டமிருந்தாலோ இந்தக் குற்றவுணர்வை நிறுவ முடியும். மனநோயாளிகளைப் பொறுத்தவரை மனநோயின் விளைவாக அவர்கள் ஏதாவது குற்றத்தில் ஈடுபட்டிருந்தால் இந்த ‘மென்ஸ் ரியா’வை நிறுவ முடியாது. அவர்கள் செய்த குற்றத்தை மறைக்கவோ அல்லது தடயங்களை அழிக்கவோ முற்பட்டிருக்க மாட்டார்கள். அதனால் அவர்களுக்குத் தண்டனை வழங்க முடியாது. ஆனால் தொடர்ச்சியாக இளம் பெண்களைக் குறிவைத்து, தெளிவாகத் திட்டமிட்டு, கொலை செய்து, அவர்களின் தலைகளைக் கொய்யும் ஒருவனை மனநோயாளி என்று சொல்வது உண்மையில் மனநோயாளிகளின்மீது சேற்றை வாரியிறைப்பதற்குச் சமம். அவன் ஒரு குற்றவாளி. குற்றவாளிகளில் சிலர் மனநோயாளிகளாக இருக்கலாம். ஆனால் எல்லா குற்றவாளிகளும் மனநோயாளிகள் அல்ல. ஒரு மனநோயாளிக்கு இங்கிருக்கும் சூழல் அத்தனை சாதகமானதாக இல்லை. நெருக்கடிகளும், இன்னல்களும், பரிகாசங்களும், உரிமை மீறல்களும் தொடர்ச்சியாக நடந்து கொண்டிருக்கும் சூழலைத்தான் நமது சமூக அமைப்பு அவர்களுக்குக் கொடுத்திருக்கிறது. இந்த ஆரோக்கியமற்ற சூழலில்தான் அவர்கள் தங்களது நோயுடன் போராட வேண்டியுள்ளது. இந்த சூழலில்தான் அவர்கள் குறைந்தபட்ச அன்பையும், புரிதலையும் வேண்டி நிற்கிறார்கள். இந்த சூழலுக்கு நாம் எல்லாரும் ஏதோ ஒருவகையில் காரணமாக இருக்கிறோம். இந்த சூழலை நீக்கி அவர்களுக்கு ஒரு ஆரோக்கியமான, பாகுபாடற்ற, கண்ணியமான சூழலை உருவாக்கிக்கொடுக்கும் பொறுப்பு நம் எல்லோருக்கும் இருக்கிறது. அதை செய்ய முடியவிட்டால்கூட குறைந்தபட்சம் அவர்களைக் குறிக்கும் சொற்களை இப்படி மோசமாக சித்தரித்து இருக்கும் சூழலை மேலும் கெடுக்காமல் இருப்பது அவசியம். அதை இன்றைய சினிமாத்துறையினர் உணர வேண்டும். ‘சைக்கோ’ படம் தொடர்பான எனது இரண்டாவது விமர்சனம் மிக முக்கியமானது. சக மனிதர்களின்மீதான எந்த ஒரு மனிதாபிமானமும் அற்று, அவர்களைக் கொடூரமாகக் கொல்லும் ஒரு தொடர் கொலைகாரனின் இந்தக் கொடூரக் கொலைகளுக்கு நியாயத்தைக் கற்பிக்க முயலும் இயக்குனரின் பார்வை ஆபத்தான ஒன்று. இதற்கு முன்பும்கூட இதே வகைமையில் தொடர் கொலைகளைச் சித்தரித்து எடுக்கப்பட்ட திரைப்படங்களில்கூட இதே பார்வைதான் வெளிப்பட்டிருந்தது. அதாவது ‘இளம் பிராயத்தில் மிக மோசமான சூழலில் வளரும் ஒருவன், அதீத உளவியல் நெருக்கடிக்கு (றிsஹ்நீலீஷீறீஷீரீவீநீணீறீ tக்ஷீணீuனீணீ) உள்ளாகும் ஒருவன் பின்னாளில் தொடர் கொலைகாரனாகிறான். சீரியல் கில்லரைப் பற்றி எடுக்கும் எந்த ஒரு திரைப்படமும் இதே பார்வையுடன்தான் இருக்கின்றன. அதற்காக வலிந்து, நாடகத்தனமான ஃப்ளாஷ்பேக் காட்சிகள் திணிக்கப்படுகின்றன. ஆனால் இது ஒரு மேலோட்டமான பார்வையே. தொடர் கொலையில் ஈடுபடும் ஒருவனின் மனநிலையை நாம் புரிந்துகொள்ளச் செய்யும் ஒரு முயற்சிதான் இது போன்ற பார்வை. “எப்படி ஒருவனால் இத்தனை கொடூரமான கொலைகளைச் செய்ய முடிகிறது? அவனும் நம்மைபோல ஒரு மனிதன்தானே அல்லது நானும் அவனைப் போன்ற மனிதன்தானே, ஒருவேளை இந்த மனநிலை எனக்குள்ளும் இருக்குமோ?” என்ற கேள்வி நமக்கு ஒரு அச்சத்தை நம்மீது கொடுக்கிறது. அதனால் நம்மில் இருந்து அந்தக் கொலைகாரர்களை வேறுபடுத்திப் பார்க்க நினைக்கிறோம். அதற்கு இருக்கவே இருக்கிறது ‘மனநோய்’ என்னும் முத்திரை. மனநோயின் விளைவாகவே அவனுக்கு அந்தக் கொடூர மனநிலை வந்திருக்கிறது என முடிவு செய்து கொள்ளும்போது நமக்கு அது கொஞ்சம் ஆசுவாசமாக இருக்கிறது. மனநோய் ஏன் வருகிறது என்ற கேள்விக்கு நமக்குத் தெரிந்த பதில், சிறு வயதில் அவனுக்கு ஏற்பட்ட ஏதோ ஒரு மோசமான அனுபவத்தின் விளைவாக மனநோய் வருகிறது என்பதே. எனவே நமக்குத் தெரிந்ததை, நமது புரிதலைக் கொண்டுக் கதையை கையாளுகிறோம். அதில் உள்ள உண்மைத்தன்மை பற்றி நமக்கு என்ன கவலை? ‘தி கார்டியன்’ பத்திரிகை 2018இல் பீட்டர் ரான்ஸ்கி என்ற வரலாற்று ஆய்வாளர், பத்திரிகையாளரை ஒரு நேர்காணல் செய்தது. இந்த பீட்டர் ரான்ஸ்கி என்பவர் சீரியல் கில்லர்கள் என்று சொல்லக்கூடிய தொடர்கொலைகாரர்களை பற்றிப் பல ஆண்டுகளாகத் தொடர்ந்து கவனித்தும் எழுதியும் ஆய்வு செய்து வருபவர். அவர் சமீபத்தில் ‘Sons of Cain: A History of serial killers from stone ace to the present’ என்ற புத்தகத்தை எழுதியிருக்கிறார். உலகத்தின் மிக மோசமான சீரியல் கில்லர்களின் உளவியலை வெவ்வேறு குற்றச்செயல்களின் வழியாக அணுகும் புத்தகமான இந்தப் புத்தகம் அமெரிக்காவிலும், இங்கிலாந்திலும் பல்வேறு அதிர்வலைகளை ஏற்படுத்தியிருக்கிறது. அவரிடம் எடுக்கப்பட்ட நேர்காணலில் அவரிடம் ஒரு கேள்வி கேட்கப்படுகிறது, “மோசமான இளம் பிராயத்து அனுபவங்கள்தான் ஒருவரைத் தொடர் கொலைகாரர்களாக மாற்றுகிறது என்பது இங்கு தொடர்ச்சியாகச் சொல்லப்படுகிறதே இது உண்மையா?” அவர் அதற்கு இப்படிச் சொல்கிறார்: “பெரும்பாலான நேரங்களில் இதுபோன்ற கொலைகாரர்களின் இளம் பிராயத்து அனுபவங்கள் அவர்களால் சொல்லப்பட்டதே. தொடர்ச்சியாகக் கொலைகளைச் செய்யும் ஒருவர் தனது இளம் பிராயம் பற்றிச் சொல்வதை நம்மால் எப்படி முழுமையாக நம்ப முடியும்? அது ஜோடிக்கப்பட்ட ஒன்றாக ஏன் இருக்கக்கூடாது? இந்த சமூகத்தின் கூட்டு மனசாட்சியிடமிருந்து ஒரு பரிதாபத்தைப் பெற்றுவிடவேண்டும் என்பதற்காகக்கூட அவர்கள் இப்படிச் சொல்லலாம்தானே? அப்படி சொல்லிவிட்டு அவர்கள் தங்களுக்குள் நம்மைப் பார்த்து அலட்சியமாக சிரித்துக்கொள்வார்கள் என நினைக்கிறேன்” என்கிறார். மேலும் அவர் அந்த நேர்காணலில் இன்னும் சில முக்கியமான விஷயங்களைச் சொல்கிறார்: “ஒவ்வொரு மனிதனும் இங்கு பிறக்கும்போது விலங்காகவே பிறக்கிறான். ஒரு வன விலங்குக்கு இருக்கக்கூடிய அடிப்படை உள்ளுணர்ச்சிகளான (ஙிணீsவீநீ வீஸீstவீஸீநீt) வேட்டையாடும் உணர்வு மற்றும் பாலுணர்வு மட்டுமே அப்போது அவனுக்கு இருக்கின்றன. இந்த சமூகத்துடன் அவன் உரையாடத் தொடங்கும்போதே அதாவது சமூகப்படுதல் தொடங்கிய பிறகே அவனது இந்த அடிப்படை உள்ளுணர்ச்சிகள் மறையத்தொடங்குகின்றன. அவனது மூளையை இந்த சமூகப்படுதலின் வழியாகப் பெறப்பட்ட அறிவு சுற்றி அணைத்துக்கொள்கிறது. அதன்பிறகு அவன் தனது விருப்பு, வெறுப்புகளைவிட இந்த சமூகத்தின் நலனைப் பிரதானமாகக் கொண்டே இந்த சமூகத்துடன் தன்னை ஒரு அலகாக இணைத்துக்கொள்கிறான். தனது சுய தேவை மற்றும் சமூகத்தின் தேவை என்ற இரண்டிற்கும் இடையேயான சமநிலை என்பது மனிதர்களுக்கிடையே வேறுபடுகிறது. மனிதர்களுக்கிடையேயான உறவுகள் இவை இரண்டிற்கும் இடையேயான முரண்களின் வழியாகவே நிறுவப்படுகிறது. ஆனால் தொடர் கொலைகாரர்களைப் பொறுத்தவரையில் அவர்களுக்கு சமூகப்படுதல் என்பது தொடங்கவேபடாமல் இருக்கிறது. அதனால் அவர்கள் விலங்குகளுக்கே உரிய அடிப்படை உள்ளுணர்ச்சிகளை மட்டுமே கொண்டிருக்கிறார்கள். மனிதர்களுக்குரிய எந்த ஒரு சமூகப்படுதலும் அவர்களின் மூளையில் நிகழ்வதேயில்லை. பிரதானமான வன்முறை, வேட்டையாடுதல், கட்டுப்பாடற்ற பாலுணர்வு என்பதை மட்டுமே கொண்டு அவர்கள் இந்த சமூகத்தில் உலாவும்போது இந்த சமூகத்தை அவர்கள் தங்களது வேட்டையாடும் நிலமாகப் பாவித்துக்கொள்கிறார்கள். அதன் விளைவே இதுபோன்ற கொலைகள். கொலைகள் மட்டுமே அவர்கள் செய்து கொண்டிருப்பதில்லை. பலவகைகளில் இந்த சமூகத்தின்மீது வேட்டையாடிக்கொண்டே இருப்பார்கள். அதில் கொலைகள் என்பது ஒரு உச்சநிலை தருணம். அதன்வழியாக அவர்கள் ஒரு கிளர்ச்சியைப் பெறுகிறார்கள். உண்மையில் அந்தக் கிளர்ச்சியை அவர்களுக்கு வேறு எதுவும் தருவதில்லை. இதில் ஆபத்து என்னவென்றால் அந்தக் கிளர்ச்சி அவர்களுக்கு நிறைய நேரம் நீடிப்பதில்லை” என்கிறார் பீட்டர் ரான்ஸ்கி. அதனால் மோசமான வளர்ப்போ அல்லது இளம் வயதில் நிகழ்ந்த துயர்படிந்த அனுபவங்களோ ஒருவரைத் தொடர்கொலைகாரர்களாக மாற்றுவதில்லை. மாறாக, மனிதனுக்கேயுரிய சமூகப்படுதல் நிகழாமல் வளரும் ஒருவன் சிறு வயதில் இருந்தே அவன் வளரும் சூழலோடு முரண்பட்டே நிற்கிறான். மனித உறவுகளின்மீது இயல்பாக வரக்கூடிய எந்த ஒரு அன்போ, கரிசனமோ இல்லாது வளரும் ஒருவன் அவனைச் சுற்றியுள்ள மனிதர்களோடு நிச்சயம் பல வகைகளில் பிணக்குகளை உருவாக்கிக்கொள்வான். அவனின் இந்த அணுகுமுறையே அவன்மீதான இளம் பிராயத்து வன்முறைகளுக்குக் காரணமாக இருந்திருக்கலாமே தவிர இளம் பிராயத்து வன்முறைகள் இப்படிப்பட்ட ஆளுமைகளை உருவாக்குவதில்லை. அப்படி உருவாக்கினால் இந்தியாவில்தான் உலகிலேயே பல சீரியல் கொலைகாரர்கள் இருக்க வேண்டும். ஏனென்றால் குழந்தைகளின்மீது நடக்கும் வன்முறைகள் உலக அளவில் இந்தியாவில்தான் அதிகம். அதேபோல அனாதை இல்லங்களிலோ அல்லது சீர்திருத்தப்பள்ளிகளிலோ வளரும் குழந்தைகளில் பலர் வாழ்க்கையில் மிக உயர்ந்த இடங்களை அடைந்திருக்கிறார்கள். அந்த சூழலையும் நெருக்கடிகளையும் தாண்டி மிக உயரிய பண்புகளோடு அங்கிருந்து வந்தவர்களை எனக்குத் தெரியும். அதனால் அங்கு வளரும் குழந்தைகள் எல்லாம் மனப்பிறழ்வு கொண்டவர்களாக மாறுவார்கள் போன்ற பொதுபுத்தியில் இருந்தெல்லாம் நாம் வெளியே வரவேண்டும். தொடர்கொலைகாரர்களின் செயலுக்கு வலிந்து நாடகத்தனமான ஃபிளாஷ்பேக் உருவாக்கும் இயக்குனர்கள் வரலாற்றில் சீரியல் கில்லர்களுடன் எடுக்கப்பட்ட நேர்காணல்களை எல்லாம் ஒருமுறையாவது பார்த்துவிடுவது நலம். யூடியூபில் அது போன்று ஏராளமான நேர்காணல்கள் இருக்கின்றன. உதாரணத்திற்கு இரண்டே இரண்டு மட்டும் இங்கே தருகிறேன். டேவிச் பெர்க்கோவிட் 17 கொலைகளுக்கு மேல் செய்த சீரியல் கில்லர். அவனிடம் “ஏன் இத்தனை கொலைகளைச் செய்தாய்? உனக்கு அதை நினைத்து வருத்தமாக இல்லையா?” என்று கேட்கப்பட்டது., அவன் சொன்ன பதில்: “ஒவ்வொரு கொலைகள் செய்வதற்கு முன்னரும் மனஅழுத்தம் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக எனக்குள் அதிகமாகும். நீண்ட நாள் மதுவருந்தாமல் திடீரென ஒரு மதுபானக் கடையைப் பார்க்கும்போது எப்படி இருக்கும்? அதேபோன்ற மனநிலை. அந்த மன அழுத்தம் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக அதிகமாகி ஒருகட்டத்தில் எனக்குள் வெடித்துவிடுமோ என்ற அளவிற்குப் பெருகிவிடும். ஒரு கட்டத்தில் எனது துப்பாக்கியின் விசையை அந்த இளம்பெண்ணின் நெற்றியில் வைத்து இழுத்து விடும்போது எனக்குள் இருந்த அத்தனை அழுத்தமும், வெறுப்பும், கோபமும் ஒரே கணத்தில் முற்றிலுமாகக் குறைந்துவிடும். அந்தப் பெண்ணை ரத்தக் கோலத்தில் பார்க்கும்போது எனது மனம் அத்தனை லேசானதாக மாறிவிடும். அதன்பிறகு நான் எனக்குப் பிடித்த பாடலைப் பாடிக்கொண்டே விசிலடித்தபடி என வீட்டை நோக்கி நடக்கத் தொடங்கிவிடுவேன்.” சோடியாக் கில்லர் வரலாற்றில் இறுதிவரை பிடிக்கவே முடியாமல் போன சீரியல் கில்லர். அவன் இப்படிச் சொல்கிறான்: “மனிதர்களைக் கொலை செய்வது எனக்கு ஒரு வேடிக்கையான விளையாட்டு. இதைவிட ஒரு வேடிக்கையான விளையாட்டை எங்கும் பார்க்க முடியாது. காட்டில் ஒரு மிருகம் மற்றொரு மிருகத்தைப் பசிக்காகக் கொல்வதைவிட இது வேடிக்கையானதாக இருக்கிறது. உண்மையில் மனிதன்தானே மற்ற மிருகங்களை எல்லாம்விட ஆபத்தானவன். அப்படித்தான் நான் இருக்கிறேன்.” நான் சொன்னது இரண்டு உதாரணங்கள். இன்னும் பல நேர்காணல்கள் இருக்கின்றன. யாரிடமும் சிறு குற்றவுணர்ச்சியையோ, பரிதாபத்தையோ, மெல்லுணர்வுகளையோ நாம் பார்க்க முடியாது. ஒரு சிறுவன் தனது விளையாட்டை விவரிக்கும் தோரணையில் தான் அவர்கள் தங்களது கொலைகளை விவரிக்கிறார்கள். அவர்களிடம்தான் நமது இயக்குனர்கள் மெல்லுணர்வுகளையும், பரிதவிக்கும் அன்பையும், தேங்கி நிற்கும் மனிதர்களின் ப்ரியத்தையும் தேடிக்கொண்டிருக்கிறார்கள். ஒருவேளை யாரேனும் ஒரு சீரியல் கொலைகாரர் நமது திரைப்படங்களை அதுவும் குறிப்பாக அவர்களின் ஃபிளாஷ்பேக் காட்சிகளைப் பார்க்க நேர்ந்தால் நமது இயக்குனர்களின்மீது அவர்களுக்கு நிச்சயம் ஒரு பரிதாபவுணர்ச்சி தோன்றும் என நினைக்கிறேன். அவர்களின் வாழ்க்கையில் அவர்களுக்கு அதுவரைத் தோன்றாத ஒரு மெல்லுணர்வாக அது அப்போது இருக்கும் https://uyirmmai.com/article/சைக்கோ-பொறுப்புணர்வற்ற/   ******பின்குறிப்பு: நான் இந்தப்படத்தை பார்க்கவில்லை, ஆனாலும், இந்த கட்டுரை கூறுவதையும் மறுக்கமுடியாது. படம் வந்து பல நாட்களாகியிருந்தாலும் கூட, நல்லதொரு கட்டுரை என்பதால் இங்கே பகிர்ந்துகொள்கிறேன். சில சொற்பதங்கள் எத்தனைபேரின் மனதை நோகடிக்கும் என்பதை ஏனோ நாங்கள் அடிக்கடி மறந்துவிடுகிறோம். நன்றி.