• advertisement_alt
  • advertisement_alt
  • advertisement_alt
தமிழ் சிறி

யாழ்ப்பாணத்தில், மாடு களவெடுத்த இளைஞனுக்கு... பொது மக்கள், கொடுத்த தண்டனை சரியா?

Recommended Posts

Bild könnte enthalten: eine oder mehrere Personen und im Freien  Bild könnte enthalten: eine oder mehrere Personen und im Freien 

Bild könnte enthalten: eine oder mehrere Personen, im Freien und Natur 

உங்கள்... கருத்து  என்ன?  
நேற்று...  நல்லூரில், மாடு களவெடுத்த இளைஞனை.. மனிதநேயமின்றி கட்டி வைத்து... 
அடித்து,  சித்திரவதை செய்த   புகைப்படத்தை  பார்த்த போது, 
இவ்வளவு... சித்திரவதை செய்ய வேண்டுமா? 
:shocked:

Edited by தமிழ் சிறி

Share this post


Link to post
Share on other sites

அநேகமான காயங்கள்...தடியினால் அடிக்கப்பட்டதனாலேயே ஏற்பட்டுள்ளன போல உள்ளன!

காலுக்குக் கீழேயும்...கைகளிலும் மட்டுமே காயங்கள் உள்ளன!

என்னைக் கேட்டால்....எனது பதில் சரியென்றே இருக்கும்!

பெடியனைப் பார்க்கக் கஷ்டத்திலை திருடின ஆள் மாதிரி இல்லை!

களவை ஒரு தொழிலாகச் செய்பவர் போல உள்ளது!

  • Like 1

Share this post


Link to post
Share on other sites
1 hour ago, தமிழ் சிறி said:

   

 

உங்கள்... கருத்து  என்ன?  
நேற்று...  நல்லூரில், மாடு களவெடுத்த இளைஞனை.. மனிதநேயமின்றி கட்டி வைத்து... 
அடித்து,  சித்திரவதை செய்த   புகைப்படத்தை  பார்த்த போது, 
இவ்வளவு... சித்திரவதை செய்ய வேண்டுமா? 
:shocked:

பொதுமக்கள் தண்டனை கொடுக்க அவர்கள் என்ன நீதிபதிகளா அல்லது  தேவ தூதர்களா?பிழை என்று தான் எனக்கு படுகுது....மைத்திரிமாமாவின் பொலிஸிடம் பிடிச்சு கொடுத்திருக்கலாம்...

Share this post


Link to post
Share on other sites

காவல்துறை வி.புலிகள் சந்தேக நபர்கள் என்றால் பாய்ந்து பாய்ந்து பிடிப்பார்கள்.இப்படியான திருடர்களை கண்டும் காணாமலும் விடுகிறார்கள் போலுள்ளது. மக்களும் திருடர்களின் தொல்லையால் வெறுத்துப் போனார்கள். காவல்துறையில் நம்பிக்கை இல்லாதாலும் ஆத்திரத்தாலும் இனி மேல் இப்படி நடக்காமல் இருக்க ஒரு படிப்பினைக்காக(ஏனைய திருடர்களுக்கு) உடனடி தீர்வாக மக்கள் இதனை செய்திருக்கலாம்.

கும்பலாக வன்புணர்வு செய்தவர்களுக்கே உரிய தீர்வை வழங்காத காவல்துறை இப்படியான கள்வர்களை பிடிப்பதாவது, தண்டிப்பதாவது என்ற மக்களின் எண்ணமே இத்தகைய தண்டனையை மக்கள் எடுக்க தூண்டியது எனலாம்.

மற்றும்படி மக்கள் சட்டத்தை தங்கள் கையில் எடுப்பதில் உடன்பாடில்லை.

  • Like 2

Share this post


Link to post
Share on other sites

காலையில் ஒரு செய்தி பார்க்க நேர்ந்தது. 
நெஞ்சை ஏதோ செய்தது.

களவின் அளவையோ
அதன் தாக்கத்தையோ 
அந்த அந்த மக்கள் தான் தீர்மானிக்கணும்
ஒருவருக்கு 10 ரூபா பெரிதாகவும்
ஒருவருக்கு பல கோடிகள் சிறிதாகவும் தெரியலாம்.

சட்டம் நீதி தனது கடமையிலிருந்து தவறும் நாட்டில் அல்லது பக்க சார்பாக செயற்படும் நாட்டில் 
அல்லது அரசை நீதியை நம்பி பலமுறை ஏமாந்து போகும் நிலையில் மக்கள் அதிகாரங்களை கையிலெடுப்பது நடைபெறுகிறது. இதை அரசின்மீது அதிகாரங்களின் மீதான தாக்குதலாகத்தான் பார்க்கமுடிகிறது. 
இது எனது ஊரிலேயே தொடங்கிவிட்டது. 
அது தான் நீதியின் பால் அரசின் பால் மக்கள் வைத்திருந்த இறுதி நம்பிக்கை.

அந்த இளைஞனின் படத்தை இங்கு பகிர்வதில் எனக்கு உடன்பாடில்லை
அவன் ஒரு குறியீடு மட்டுமே..

இதன் தொடர்ச்சி
எம்மை அழித்துவிட்டு
எமது மண்ணை அபகரித்துவிட்டு
எமது கலாச்சாரங்களை
இனத்தூய்மையை அழித்துவிட்டு
முகாம்களில் நிம்மதியாக தூங்குபவர்மீது பாயணும்
அப்படி நடந்தால் தான் இந்த உணர்வும் 
இந்த தாக்குதலும் சரியான பாதையில் பயணிக்கிறது என எடுத்துக்கொள்ளலாம்
அல்லது சும்மா இடங்கண்ட இடத்தில்........????

  • Like 1

Share this post


Link to post
Share on other sites

வாள் வெட்டிலிருந்து சகலதும் தெரிந்தும் கட்டுப்படுத்த போலிசுக்கு இன்னமும் அதிகாரங்கள் வழங்கப்படாத நிலையில் பாதிக்கப்பட்டோர் சட்டத்தை தாங்களே கையிலெடுப்பது தவிர்க முடியாததாகின்றது.

Share this post


Link to post
Share on other sites

களவு என்பதை  நீங்கள் உங்களிடம் இருக்கும் ஒரு பொருளை ஒருவர் தெரிந்து திருடி செல்கிறார் என்றால் எப்படி கோபம் வரும் ஒருவரின் , ஒரு குடும்பத்தின் வருமானத்தில் கைவைத்து விட்டு அவரை மன்னித்து விடுவதென்பது முடியாது  குறிப்பா யாழ்ப்பாணத்தில் கூலி வேலைக்கு 1200 ரூபாய்க்கும் ஆள் இல்லை இவர் ஏன் கூலி வேலை செய்ய கூடாது பல நாளாக செய்து வருகிறார் போல் தெரிகிறது இதில் இவரது சகாக்களும் அடக்கம் போல் தெரிகிறது பல முகநூல் பதிவுகளை பார்க்கும் போது 

என்னை பொறுத்த வரைக்கும் நான் கஸ்ரப்பட்டு உழைத்த பொருள் ஒன்றை தெரிந்து களவாடி செல்கிறார் என்றால் அவருக்கு இதைவிட அதிக  தண்டனை கொடுப்பேன்.

இதற்கு சவுதியில்  திருட்டு என்றால் பொருளின் தன்மைக்கேற்ப விரல் ,மணிக்கட்டு அல்லது தலை வெட்டப்படும் ஆனால் யாரும் கேட்பதில்லை  

  • Like 2

Share this post


Link to post
Share on other sites
3 hours ago, விசுகு said:

இதன் தொடர்ச்சி
எம்மை அழித்துவிட்டு
எமது மண்ணை அபகரித்துவிட்டு
எமது கலாச்சாரங்களை
இனத்தூய்மையை அழித்துவிட்டு
முகாம்களில் நிம்மதியாக தூங்குபவர்மீது பாயணும்
அப்படி நடந்தால் தான் இந்த உணர்வும் 
இந்த தாக்குதலும் சரியான பாதையில் பயணிக்கிறது என எடுத்துக்கொள்ளலாம்
அல்லது சும்மா இடங்கண்ட இடத்தில்........????

காம்ப் அடிக்க வேணும் என்றீர்கள்.:rolleyes:

Edited by சுவைப்பிரியன்

Share this post


Link to post
Share on other sites

அப்படியும் எடுக்கலாம்

இல்லை

இடம் கண்ட இடத்தில  தான் நாங்க காம்ப்  அடிப்பம் என்றும் எடுத்துக்கலாம்..

 

Share this post


Link to post
Share on other sites

இரவு ஆறுமணி என்றால் காணும் வீடு முழுக்க பார்கம்பு போட்டு அடைத்துவிட்டு உள்ளே வெக்கை பான் சுழல் காற்றுடன் அரை தூக்கம் போடணும் இந்த களவை தொழிலாக செய்யும் கள்வர்களுக்கு அவ்வளவு பயமாம் திருப்பி அடித்தால் போலிஸ் வந்து கட்டபஞ்சாயத்து செய்து அடிவேண்டின கள்வனுக்கு இழப்பீடு பெற்றுகொடுத்த சம்வங்களும் யாழில் உண்டாம் .

அங்கு குற்றவாளிகளுக்கு பாதுகாப்பு கொடுப்பதுக்கே போலிஸ் உள்ளது போல் இருக்கு 

இங்கு மாடு களவெடுத்தவனின் காலை கையை முறிச்சு விட்டு இருக்கணும் . 

Edited by பெருமாள்
  • Like 1

Share this post


Link to post
Share on other sites

அவ் கள்ளரை பொது மக்கள் தண்டித்தமை. மிக மிக தவறான செயல் மட்டுமல்ல, தண்டிக்கப்பட வேண்டிய செயல்.

இயக்கங்களின் காலத்தில் போஸ்ட் கட்டையில் கட்டி திருடர்களை மண்டையில் போட்டதை ரசிச்ச, சமாதான காலத்தில் தாய்/ சகோதரி கண் முன்னால் வைச்சு ஒரு திருடரை அடிச்சே கொன்ற கலாச்சார காவலாளிகள் எனும் காவாலிகள் செய்ததை ஆதரித்த அதே கூட்டத்தின் வழி வந்தவர்களால் தான் இங்கு இவரையும் கட்டி வைச்சு சித்திரவதை செய்து இருக்கும்.

வாள் வெட்டில் ஈடுபடுகின்றவர்கள் எவர் என அறிந்தும் தடுக்க மட்டுமல்ல பொலிசுக்கு முறையிடக் கூட பயப்படும் யாழ் சமூகம், அப்படி வாள் வெட்டில் ஈடுபட்டவர் முகனூலில் தன் படத்தையும் வாளையும் போட்டு கவிதை வடிக்க அதுக்கு 400 லைக் இட்ட சமூகம், பின்னேரம் ஆனால் கசிப்பையும் போதைப் பொருளையும் போட்டுக் கொண்டு மதில்களில் அமர்ந்து போக வரும் பெண்களிடம் படு கேவலமாக பாலியல் தொல்லை கொடுக்கும் இளைஞர்களை கேள்வி கேட்க அஞ்சிக் கொண்டு,கொலையும் கொள்ளையும் செய்தே கட்சி வளர்த்த கொலையாளி டக்கிளசுக்கு வாக்களித்து வெல்ல வைச்ச வெட்கம் கெட்ட சமூகம் ஒரு மாடு  திருடரை பிடிச்சு தண்டனை வழங்குகின்றது

சித்திரவதைகளுக்கு எதிராக குரல் கொடுத்து தம் மீது இழைக்கப்பட்ட  வன்முறைகளுக்கு எதிராக சர்வதேசத்திடம் நீதீ கேட்டுக் கொண்டே சக தமிழ் இளைஞனை சித்திரவதை செய்து, அதை படம் பிடிச்சு சமூக வலைத்தளங்களில் பகிர்ந்து குரூர சுகம் காண்கின்றது இந்த சமூகம்

  • Like 1

Share this post


Link to post
Share on other sites

நான் பக்கத்து ஊரான் எங்கடை ஊர் பெட்டையளுக்கு லவ் லெட்டர் குடுத்தாலே.....அவனை புடிச்சு இரவிரவாய் முழத்துக்கு முழம் தட்டியனுப்பிற சமூகத்திலை வளர்ந்தவன். அந்த சமுதாயத்தில் இருக்கும் போது அது சரியாக பட்டது.ஆனால் இங்கிருந்து அதாவது சனநாயக உரிமைகள்/சட்டங்கள் நிறைந்த நாடுகளிலிருந்து அப்படியான தண்டனைகளை பார்க்கும் போது கேவலமாகத்தான் தெரிகின்றது. இருந்தாலும் அங்கு இருப்பவர்களுக்குத்தான் தெரியும் கள்ளர்களின் களவும் அவர்களின் ஆக்கிரோசமும்...

தண்டனைகள் ஏற்றுக்கொள்ளக்கூடியது. ஆனால் சித்திரவதை மனிதத்திற்கு அப்பாற்பட்டது.

  • Like 3

Share this post


Link to post
Share on other sites
4 hours ago, நிழலி said:

அவ் கள்ளரை பொது மக்கள் தண்டித்தமை. மிக மிக தவறான செயல் மட்டுமல்ல, தண்டிக்கப்பட வேண்டிய செயல்.

எனது ஊரில் ஒரு லெக்சர் (விரிவுரையாளர், வீட்டில் மனிசி விடியற்காலை 4 மணிக்கு எழும்பி சமைக்க வெளிக்கிட ஆயத்தமாக வீட்டுக்காரர் சாமிக்கு பூ பறிக்க வெளிக்கிட யாருக்கும் தெரியாமல் வீட்டுக்குள்ள வந்தவன் காசு அவரின்ட ஸ்கூட்டி எல்லாம் எடுத்துட்டு போய்ட்டான் நிழலி அவன் அன்று சிக்கியிருந்தால் அவன் நிலமை இதைவிட மோசமாக இருக்கும் எனென்றால் எங்க ஊருக்கு வேற பழமொழியும் இருக்கிறது மனிசியும் வேலையென்ற படியால் அதிகாலையில் சமைக்க வேண்டிய சூழ் நிலை இது வரை கண்டு பிடிக்கப்படவில்லை அந்த கள்ளனை .

மரண வீட்டுக்கு சென்ற இன்னொரு குடும்பத்தினர்  சென்றதை பார்த்து அவர்கள் வீட்டுக்குள் இறங்கி  அவர்கள் நகைகள் போட்டு போகவில்லை அவர்களின் மொத்த நகைகளையும் அள்ளி சென்றுவிட்டார்கள்  அது அவர்களின் பரம்பரை வழி வந்தது இன்னும்கண்டு பிடிக்க வில்லை பாருங்கோ கள்ளனையெல்லாம் ஆலாத்தி எடுக்க இயலாது பாருங்கோ

ஊரில்  கள்ளன் பிடி பட்டால் அவனை கட்டி உரிப்பது இங்கு வழமை தானே அது உங்களுக்கு தெரியும் தானே  அடிச்சு முடிஞ்ச பிறகு பொலிஸ் கொண்டு போரதும் வழமை 


 

  • Like 1

Share this post


Link to post
Share on other sites
1 hour ago, முனிவர் ஜீ said:

எனது ஊரில் ஒரு லெக்சர் (விரிவுரையாளர், வீட்டில் மனிசி விடியற்காலை 4 மணிக்கு எழும்பி சமைக்க வெளிக்கிட ஆயத்தமாக வீட்டுக்காரர் சாமிக்கு பூ பறிக்க வெளிக்கிட யாருக்கும் தெரியாமல் வீட்டுக்குள்ள வந்தவன் காசு அவரின்ட ஸ்கூட்டி எல்லாம் எடுத்துட்டு போய்ட்டான் நிழலி அவன் அன்று சிக்கியிருந்தால் அவன் நிலமை இதைவிட மோசமாக இருக்கும் எனென்றால் எங்க ஊருக்கு வேற பழமொழியும் இருக்கிறது மனிசியும் வேலையென்ற படியால் அதிகாலையில் சமைக்க வேண்டிய சூழ் நிலை இது வரை கண்டு பிடிக்கப்படவில்லை அந்த கள்ளனை .

மரண வீட்டுக்கு சென்ற இன்னொரு குடும்பத்தினர்  சென்றதை பார்த்து அவர்கள் வீட்டுக்குள் இறங்கி  அவர்கள் நகைகள் போட்டு போகவில்லை அவர்களின் மொத்த நகைகளையும் அள்ளி சென்றுவிட்டார்கள்  அது அவர்களின் பரம்பரை வழி வந்தது இன்னும்கண்டு பிடிக்க வில்லை பாருங்கோ கள்ளனையெல்லாம் ஆலாத்தி எடுக்க இயலாது பாருங்கோ

ஊரில்  கள்ளன் பிடி பட்டால் அவனை கட்டி உரிப்பது இங்கு வழமை தானே அது உங்களுக்கு தெரியும் தானே  அடிச்சு முடிஞ்ச பிறகு பொலிஸ் கொண்டு போரதும் வழமை 


 

முனிவர்,
திருட வந்தவரை கட்டி வைத்து ஆத்திரத்தில்  இரண்டு சாத்து சாத்தி விட்டு போலீசை கூப்பிடுவது எங்கும் நடப்பது. சுய பாதுகாப்பிற்காக இங்கு கூட இது நிகழ்வதுண்டு. ஆனால் கட்டி வைத்து கையை காலை முறிப்பது, சித்திரவதை செய்வது, சாகும் வரைக்கும் அடிச்சுக்க கொல்வது, அடி வாங்கியவரது படத்தை பகிர்ந்து குரூரமாக ரசிப்பது போன்றவை ஏற்றுக் கொள்ள முடியாது.

திருடராக இருப்பதால் அவர் மனிதரல்லாதவராக ஆகி விட்டாரா? அவருக்கான மனித உரிமைகள் என்று எதுவும் இல்லையா? எவரும் அவருக்கு தண்டனை கொடுக்கலாமா?

யாழ்ப்பாணத்தில் லஞ்சம் வாங்காத அரச / கிராம  அதிகாரிகள் குறைவு. அவர்களிடம் உதவிக்கு போகின்றவர்கள் தாமாகவே லஞ்சம் கொடுத்து விடுவார்கள். அப்படி கொடுக்காமல் விடின் அலைக்கழிப்பார்கள். அவர்கள் மட்டுமன்றி மாகாண சபை உறுப்பினர்கள், தமிழ் எம்பிக்கள் எல்லாரும் ஊழலில் திளைத்தவர்கள். வடக்கு மாகாண சபையே ஒரு பெரும் ஊழல் சபை என்று பெயர் வாங்கி வைத்துள்ளது (இதன் முதலமைசார் ஒரு முன்னாள் நீதியரசர்!).  எந்த வேலைக்காக அரசிடம் இருந்து சம்பளம் வாங்குகின்றனரோ  அதை செய்ய மேலதிகமாக லஞ்சம் வாங்குகின்றனர். இது ஒரு பெரும் திருட்டு. ஆனால் இப்படியான பெரும் திருடர்களை "ஆள் ஒரு சுழியன்' என்று பெயர் சூட்டி  மதிப்பர். ஆனால் வெறும் மாட்டு திருடனை அடித்து சித்திரவதை செய்வர்.

  • Like 2

Share this post


Link to post
Share on other sites

அங்கு  கள்வருக்கு மனித நேயம் இல்லாத ஊர் இரவானதும் கள்வர்களினதும் கயவர்களின் ஆட்சி நடக்கும் இடம் யாழில் சில பகுதிகளில் மத்தியான நேரத்தில் கூட போக சனம் பயபிடுகினம் சொறிலங்காவின் கூலிகளுக்கு இப்படியான சுழல் மிக தேவை அழிவது தமிழன் தானே என்னும் இனவாதம் நோக்கம்.இங்கு வந்து மாட்டை திண்டு வாகாக செற்றி யில் இருந்தபடி தட்டுபவர்களுக்கு தெரியாது யாழ் வீடுகளில் பசு உறவின் அங்கமாகவே இருப்பது. அப்படியான பசுக்களை களவாடா வந்தவன கும்பம் மரியாதை வைச்சு ஆலத்தி எடுத்து விட்டு சொறிலங்கா கூலி போலிசுகளிடம் குடுக்க கள்வனை ராஜமரியாதையுடன் அவனின் வீட்டில் கொண்டு போய் விட்டு விடும் அவனும் அவன் கூட்டமும் அன்று இரவே அடுத்த களவுக்கு கிளம்புவார்கள் இதுதான் இங்கும் பலருக்கு தேவைபடுது .

  • Like 2

Share this post


Link to post
Share on other sites

மேலுள்ள படம் மக்கள் சட்டத்தை கையில் எடுத்தபோது...

கீழ் உள்ள படம் ராணுவம் சட்டத்தை கையில் எடுத்தபோது...

 

எனக்கு இரண்டுக்கும் வித்தியாசம் தெரியவில்லை.. இரண்டிலும் மனிதர்கள்தான் தெரிகிறார்கள்... 

 

17798979_153053828554667_1845906602102535295_n.jpg?oh=3416813bc1658e10f597ca80e67008bb&oe=5962B74717796573_153053831888000_6385754773559590806_n.jpg?oh=065a81a4cf7ce3535099cb41da529ff6&oe=595D2BC1

Edited by சுபேஸ்

Share this post


Link to post
Share on other sites
33 minutes ago, பெருமாள் said:

அங்கு  கள்வருக்கு மனித நேயம் இல்லாத ஊர் இரவானதும் கள்வர்களினதும் கயவர்களின் ஆட்சி நடக்கும் இடம் யாழில் சில பகுதிகளில் மத்தியான நேரத்தில் கூட போக சனம் பயபிடுகினம் சொறிலங்காவின் கூலிகளுக்கு இப்படியான சுழல் மிக தேவை அழிவது தமிழன் தானே என்னும் இனவாதம் நோக்கம்.இங்கு வந்து மாட்டை திண்டு வாகாக செற்றி யில் இருந்தபடி தட்டுபவர்களுக்கு தெரியாது யாழ் வீடுகளில் பசு உறவின் அங்கமாகவே இருப்பது. அப்படியான பசுக்களை களவாடா வந்தவன கும்பம் மரியாதை வைச்சு ஆலத்தி எடுத்து விட்டு சொறிலங்கா கூலி போலிசுகளிடம் குடுக்க கள்வனை ராஜமரியாதையுடன் அவனின் வீட்டில் கொண்டு போய் விட்டு விடும் அவனும் அவன் கூட்டமும் அன்று இரவே அடுத்த களவுக்கு கிளம்புவார்கள் இதுதான் இங்கும் பலருக்கு தேவைபடுது .

அங்கு என்ன நடக்குது என்பதை  வெறும் கனவில் வரும் செய்திகளை மட்டும் வைச்சு எழுதுகின்றீர்கள். அங்கு கள்வர் பயம் இருக்கு, ஆனால் அது நீங்கள் ஊதிப் பெருப்பித்து பார்த்து இன்பம் கொள்ளும் அளவுக்கு அல்ல. இரவு 12 மணி வரைக்கும் விறாந்தையில் இருந்து இன்றும் கதைக்கும் சூழலும் அங்கு இருக்கு. கள்வர் பயத்தை விட அதிகமாக இருப்பது வாள் வெட்டு பயம். இவ்வாறு வாள் வெட்டுகின்றவர்களை கைது செய்து சிறையில் அடைச்சு பின் வெளிவிட்டாலும் அவர்கள் அங்கு தொடர்ந்து இயங்க கூடியதாக இருப்பதற்கு அங்குள்ள முதலாளிமார்களும் கெளரவத்துக்காக தாரளமாக பணம் அனுப்பும் புலம்பெயர் உறவுகளுமே முக்கிய காரணம். அடுத்தது சாதாரண சட்டங்களால் அவர்களை கைது பண்ணி அதிக காலம் வைத்திருக்கவும் முடியாது. நீதிபதி இளஞ்செழியன் இது தொடர்பாக விளக்கமாக உரையாற்றியும் இருக்கின்றார்.

பசு உறவின் அங்கமாகவே இருந்து விட்டு போகட்டும். ஆனால் அதனை களவெடுக்க வந்தவரை மிருகத்தனமாக அடித்து துன்புறுத்துவதற்கு அந்த பசுவை  காரணம் காட்டாதீர்கள். செய்த செயல் கொடூரச் செயல், அதற்கு வந்து ஆயிரம் நியாயம் கற்பிற்கின்றீர்கள். சித்திரவதைக்கு நியாயம் கற்பிக்க இனமானம், சிங்கள இனவாதம் என்றேல்லாம் எடுத்து விடுகின்றீர்கள்.

நாங்கள் மாட்டை தின்று விட்டு வந்து சித்திரவதைக்கு எதிராக கதைக்கின்றோம். ஒரு சக மானுடனை கட்டி வைத்து அடித்து துன்புறுத்தி அதை படம் எடுத்து சமூக வலைத்தளங்களில் பகிர்ந்து குரூர இன்பம் காணும் ஒரு கூட்டத்திற்கு எதிராக கதைகின்றோம். சட்டத்தினை கையிலெடுத்து எந்த விசாரணையும் இன்றி உடனே தண்டனை கொடுக்கும் அநீதியை எதிர்த்து கதைக்கின்றோம். ஆனால் இந்த அநீதியை நீங்கள் எதைச் சாப்பிட்டு விட்டு வந்து நியாயபடுத்துகின்றீர்கள்? நீங்கள் வேணும் என்றால் ஒருவனை கட்டி வைத்து தடியால் கதற கதற அடிக்க கூடியவராக இருக்கலாம்; ஆனால் மாட்டிறைச்சி சாப்பிடும் எம்மால் முடியாது.

 

 

9 hours ago, பெருமாள் said:

இரவு ஆறுமணி என்றால் காணும் வீடு முழுக்க பார்கம்பு போட்டு அடைத்துவிட்டு உள்ளே வெக்கை பான் சுழல் காற்றுடன் அரை தூக்கம் போடணும் இந்த களவை தொழிலாக செய்யும் கள்வர்களுக்கு அவ்வளவு பயமாம் திருப்பி அடித்தால் போலிஸ் வந்து கட்டபஞ்சாயத்து செய்து அடிவேண்டின கள்வனுக்கு இழப்பீடு பெற்றுகொடுத்த சம்வங்களும் யாழில் உண்டாம் .

எழுந்தமானமாக இல்லாமல், நம்பகத்தன்மையான ஊடகத்தில் வந்த ஒரு செய்தியை தானும் காட்டுங்கள். இன்று யாழில் பல சிவில் பிரச்சனைகளுக்கு சனம் பொலிஸ் நிலையங்களுக்கு தாராளமாக சென்று முறையிட்டு வருகின்றனர். மற்றது அங்கொன்றும் 6 மணிக்கு சனம் கதவை பூட்டிக் கொண்டு உள்ளே போய் படுக்கவில்லை. இரவு 9 மணி வரைக்கும் கூட கடைகளை திறந்து வைத்து வியாபாரம் கூட நடக்கின்றது.

9 hours ago, பெருமாள் said:

இங்கு மாடு களவெடுத்தவனின் காலை கையை முறிச்சு விட்டு இருக்கணும் . 

முஸ்லிம் அடிப்படைவாத நாடுகளில் தான் களவெடுத்தால் கையை காலை வெட்டி தண்டனை கொடுப்பார்கள். ஆச்சரியமாக இருக்கு மேலை நாட்டுக்கு வந்த பின்னும் நீங்கள் அப்படியான அடிப்படைவாத கொள்கையுடன் இன்னும் இருப்பது.

  • Like 1

Share this post


Link to post
Share on other sites

கள்ளமாட்டுக்கு சாகிற அளவுக்கு தண்டனை என்றால் (அதையும் யாராவது ஒரு ரவுடிதான் செஞ்சிருக்கும்) கோடிக்கணக்கில் பணம் புரளும் கள்ளமட்டைக்கு இந்நேரம் வெளிநாட்டில் பாதி தமிழ்பெண்டுகள் வெள்ளை சீலையுடந்தான் இருக்கோணும்...

மில்லியன் கணக்கில் கொள்ளை அடிக்கும் லைக்கா மற்றும் பல தமிழ்வர்த்தகர்களை கோட்சூட்டுடன் கூப்பிட்டு ஆலாத்தி எடுக்கிறார்கள்...

ஏழைக்கு செல்லுபடியாகும் இந்த மக்கள் தண்டனை நியாயம் பணக்காரனுக்கு செல்லாதாக்கும்...

Edited by சுபேஸ்

Share this post


Link to post
Share on other sites

களவெடுத்தது பிழையான விடயம். மக்கள் சட்டத்தைக் கையில் எடுத்தது அதைவிடப் பிழையானது.  கள்வனுக்கும் சில உரிமைகள் இருக்கின்றன,  உரிமைகளை மதிப்பதுதான்  காட்டு மிராண்டிகளுக்கும் நாகரீகமடைந்த சமூகத்திற்கும் இடையிலான வேறுபாடு. கையை தலையை வெட்டும் மத்திய கிழக்கு  காட்டுமிராண்டி குழுமத்தினுள்ளேயே வருகின்றனர்.

நாம் வாழும் மேலைத்தேய நாடுகளில் கொலை செய்தவர்களை அடிக்கவோ துன்புறுத்தவோ அரசாங்கத்திற்கு கூட உரிமையில்லயே. வழக்கு நடத்தி சிறையில் அடைக்க முடியும். அங்கும் அவர்களுக்கு கணணிவசதி, நூல்நிலையம், ஜிம், என்று சகலவசதிகளும் இருக்கின்றதே. 

இது நடந்தது 2005/6 காலப் பகுதியில். எனது வீட்டிற்கு  அண்மையில் இருக்கும் எனது நண்பனின் வீட்டினுள்ளே ஒரு திருடன் பட்டப்பகலில்  வந்துவிட்டான். அவனை அவனின் அப்பர் ஒருமாதிரி மடக்கிப் பிடித்துவிட்டார். ஊர் மக்கள் திரண்டுவந்து அந்த திருடனுக்கு மொட்டையடித்து நாயடி அடித்தார்கள். பின்னர் அவனை சித்திரவதை செய்கிறோம் என்று அவனுக்கு மின்சாரத்தை செலுத்தியதில் அவன் இறந்து விட்டான். சந்தியிலே போடப்பட்ட அவனது பிரேதத்தை மடியில் வைத்து தாய் மனிசி கதறிய கதறல் இன்றும் எனக்கு நினைவிருக்கிறது. 

Share this post


Link to post
Share on other sites
19 hours ago, புங்கையூரன் said:

அநேகமான காயங்கள்...தடியினால் அடிக்கப்பட்டதனாலேயே ஏற்பட்டுள்ளன போல உள்ளன!

காலுக்குக் கீழேயும்...கைகளிலும் மட்டுமே காயங்கள் உள்ளன!

என்னைக் கேட்டால்....எனது பதில் சரியென்றே இருக்கும்!

பெடியனைப் பார்க்கக் கஷ்டத்திலை திருடின ஆள் மாதிரி இல்லை!

களவை ஒரு தொழிலாகச் செய்பவர் போல உள்ளது!

இப்படி ஒரு கருத்தை உங்களிடம் இருந்து கொஞ்சம் கூட எதிர்பார்க்கவில்லை புங்கை tw_cry:

  • Like 1

Share this post


Link to post
Share on other sites

இங்கு இரண்டு நிலையினை  நான் எடுக்கலாம் , ஒன்று  புத்தன்  ஜேசு  காந்தி  வழி , மற்றது  என் இயல்பான  வழி 

இந்தோனிசியாவில்  மயூரனை  சுட்டது  சரி என்று  வாதாடியவர்கள் இங்கு மாடு களவெடுத்தவனை  அடித்தது  பிழை என்று வேஷம் போடுகிறார்கள்.

புல் தரை இல்லா இடத்தில்  மாடு வளர்த்தவனுக்கே  மாட்டின்  அருமை தெரியும்.

  • Like 1

Share this post


Link to post
Share on other sites
20 minutes ago, நந்தன் said:

இங்கு இரண்டு நிலையினை  நான் எடுக்கலாம் , ஒன்று  புத்தன்  ஜேசு  காந்தி  வழி , மற்றது  என் இயல்பான  வழி 

இந்தோனிசியாவில்  மயூரனை  சுட்டது  சரி என்று  வாதாடியவர்கள் இங்கு மாடு களவெடுத்தவனை  அடித்தது  பிழை என்று வேஷம் போடுகிறார்கள்.

புல் தரை இல்லா இடத்தில்  மாடு வளர்த்தவனுக்கே  மாட்டின்  அருமை தெரியும்.

மயூரனின் மரணதண்டனையை அன்று மட்டுமல்ல இப்பவும் முழு மூச்சாக ஆதரித்தவன் என்கின்ற முறையில் இதற்கும் பதில் எழுதுகின்றேன்.

மயூரன் ஒரு சமூகத்தையே நாசமாக்கும் போதைப் பொருட்களை விற்பனை செய்த ஒரு பெரும் குற்றவாளி. மற்றவர்களின் வாழ்வை அடியோடு நாசமாக்கி அதன் மூலம் வருமானம் தேடி பணக்காரனாக ஆசைப்பட்ட ஒரு சமூக விரோதி. அவரையும் மாட்டை களவெடுக்க முயன்ற திருடரையும் உங்களைப் போல என்னால் ஒரே தராசில் வைச்சுப் பார்க்க முடியாது. விடுதலைப் புலிகளின் சட்ட திட்டங்கள் கூட இவ் இரு குற்றங்களுக்குமான தண்டனைகளுக்கு இடையில் பெரும் வேறுபாட்டை காட்டி நின்றதை மறந்து இருக்க மாட்டீர்கள் என நினைக்கின்றேன் (வன்னியில் புலிகளின் காவல் துறைக்கு வந்த வழக்குகளில் பெரும்பாலானவை மாடு/ஆடு திருட்டும் கள்ள காதலும் என்பதையும் மறந்து இருக்க மாட்டீர்கள்). 

என்னைப் பொறுத்தவரைக்கும்

மற்றது, இங்கு யாரும் திருடரை புண்ணியவானாக காட்டவோ, விடுவிக்கவோ, அல்லது தாம்பாளத்தில் வைச்சு தாங்கவோ சொல்லவில்லை. அவரை சட்டம் பார்த்துக் கொள்ளட்டும் என பொலிசுக்கு பிடிச்சுக் கொடுத்து இருக்க வேண்டும். இலங்கை நீதித்துறையில் எனக்கு நம்பிக்கை இல்லை, எனவே நீதியை நானே கையிலெடுப்பேன் என்று சொல்வது மேலும் மேலும் குற்றவாளிகளை பெருகத்தான் வழி சமைக்கும். இதைச் சொல்ல நான் யேசுவாகவோ புத்தன் காந்தியாகவோ இருக்கத் தேவை இல்லை, ஒரு மனிதனாக இருத்தலே போதும்

Share this post


Link to post
Share on other sites
1 hour ago, நிழலி said:

இப்படி ஒரு கருத்தை உங்களிடம் இருந்து கொஞ்சம் கூட எதிர்பார்க்கவில்லை புங்கை tw_cry:

வரலாற்றில் சில நிகழ்வுகள்..காரணமில்லாமல் நிகழ்வதில்லை!

இது போன்றதே...குர் ஆனின் பிறப்பும் அமைகின்றது! எந்த விதமான கொள்கைகள் எதுவுமில்லாமல்..அழுக்காகவும், களவுகளில் ஈடுபட்டும், பல பெண்களுடன் உறவுகளில் ஈடுபட்டும்...நாடோடிகளாக வாழ்ந்த அரபுக்களை ஒரு ஒழுங்கான வழியில் நெறிப்படுத்தும் நோக்குடனே குர் ஆன் எழுதப்பட்டது! மெக்காவில் இருந்து மதீனாவுக்குத் துரத்தப்பட்ட முகமது நபி..இனி வேறு வழியில்லை என்ற நிலையிலேயே...ஜிஹாதைப் பிரகடனப் படுத்த வேண்டியேற்பட்டது!

அதே போன்ற நிலை தான் யாழில் இன்று உள்ளது!

மனு நீதிச் சோழனைப் போல...தனது மகனைத் தேர்க்காலில் இட்டுக் கொள்ளுமளவுக்கு...நீதி இன்று யாழில் இல்லை!

ஒரு வேளை ..இந்தச் செயலைப் புரிந்தவரைப் போலீசில் கொடுத்திருந்தால்...நாளை அவர் இன்னும் சிலருடன் வாள்களோடும் வரக்கூடும்!

அல்லது...பொலிசாரால் விடுவிக்கப் பட்டு...நீ ..நீனி.   நீ..நீ ! யூ கான்ற் காட்ச் மீ...என்ற மாதிரியும் வரக்கூடும்!

பாதிக்கப் பட்ட மக்கள் இதைச் செய்திருக்கிறார்கள்! அவர்கள் சட்டத்தைக் கையிலெடுத்தது சரியென்று கூற வரவில்லை!

அவர்கள் ஒரு ஆற்றாமையால் தான் இதைச் செய்திருக்கின்றார்கள்! அவருக்குப் பாடம் புகட்டுவது தான் அவர்களது நோக்கமாக இருந்திருக்கின்றது!

நாளை இவ்வாறு ஒரு செயல் நடக்கக் கூடாது என்பதற்காகத் தான் இந்தச் செயல் செய்யப்பட்டிருக்கின்றது!

ஆனால்..அவர்கள்...அவரது கட்டை அவிழ்த்து விட்டுள்ளதையும் கவனிக்கவும்!

அவரைக் கொல்வதோ ...அல்லது சித்திர வதை செய்வதோ அவர்களது நோக்கமாக இருந்திருந்தால்...எனது கருத்து வேறு விதமாக இருந்திருக்கும்!

Edited by புங்கையூரன்
  • Like 1

Share this post


Link to post
Share on other sites
21 minutes ago, புங்கையூரன் said:

அவர்கள் ஒரு ஆற்றாமையால் தான் இதைச் செய்திருக்கின்றார்கள்! அவருக்குப் பாடம் புகட்டுவது தான் அவர்களது நோக்கமாக இருந்திருக்கின்றது!

நாளை இவ்வாறு ஒரு செயல் நடக்கக் கூடாது என்பதற்காகத் தான் இந்தச் செயல் செய்யப்பட்டிருக்கின்றது!

ஆனால்..அவர்கள்...அவரது கட்டை அவிழ்த்து விட்டுள்ளதையும் கவனிக்கவும்!

 

நன்றி புங்கை..

ஆனால் மக்கள் ஆற்றாமையால் இதை செய்யவில்லை மாறாக எம் சனத்தின் இரத்தத்தில் ஊறி இருக்கும்  அதிகாரம் / இளைச்சவரை துன்புறுத்தல்  / வலியவன் செய்யும் அக்கிரமங்களை சகித்து கொண்டு வலிமையற்றவர் மீது வன்முறை  மேற்கொள்ளல்  போன்ற மனப்பாங்கில் தான் இதனைச் செய்து இருக்கின்றனர் என திடமாக நம்புகின்றேன். ஏனெனில் இத் திரியில் நான் ஏற்கனவே பலர் செய்யும் அக்கிரமங்களை குறிப்பிட்டு (வாள் வெட்டு பேர்வழிகளில் இருந்து டக்கிளஸ் வரை) இதற்கு எதிராக மக்களின் ஆத்திரம் திரும்பவில்லை, ஆனால் தனியாக வந்து மாட்டுப்பட்டு போன ஒரு மாட்டுத் திருடர் மீதுதான் அவ்வளவு ஆத்திரமும் திரும்பி இருக்கு.

இந்த வன்முறை கூட அத் திருடரை தன் செயலுக்கு வருந்தச் செய்யப் போவது இல்லை. மாறாக வன்மமும், தன் சுய மரியாதையை இழந்ததன் ஆத்திரமும் தான் கூடி இருக்கும். விளைவுகள் மேலும் வன்முறைக்கு தான் வழிவகுக்கும்.

Quote

 

இது போன்றதே...குர் ஆனின் பிறப்பும் அமைகின்றது! எந்த விதமான கொள்கைகள் எதுவுமில்லாமல்..அழுக்காகவும், களவுகளில் ஈடுபட்டும், பல பெண்களுடன் உறவுகளில் ஈடுபட்டும்...நாடோடிகளாக வாழ்ந்த அரபுக்களை ஒரு ஒழுங்கான வழியில் நெறிப்படுத்தும் நோக்குடனே குர் ஆன் எழுதப்பட்டது! மெக்காவில் இருந்து மதீனாவுக்குத் துரத்தப்பட்ட முகமது நபி..இனி வேறு வழியில்லை என்ற நிலையிலேயே...ஜிஹாதைப் பிரகடனப் படுத்த வேண்டியேற்பட்டது!

அதே போன்ற நிலை தான் யாழில் இன்று உள்ளது!

 

இந்த நிலையில் யாழ்ப்பாணம் இல்லை என நம்புகின்றேன். மீண்டும் தொடங்கும் மிடுக்கு என்ற பாதையில் செல்லத் தொடங்கியுள்ளனர் யாழ் மக்கள். சின்ன சின்ன அளவுகளில் மக்கள் போராட்டங்களும், கல்வியில் முன்னேற்றமும், பொருளாதார உயர்வும் என்னால் காண முடிகின்றது.

அவர்களிக்கு நபியை போன்ற ஒருவர் தேவைப்படவில்லை, அவர்களை முன்னேற்ற ஒரு நல்ல தலைவர் தேவைப்படுகின்றார்

இந்த திரியில் என் கருத்தை போதுமான அளவுக்கு வைத்து விட்டேன் என நம்புகின்றேன்.  திரியை ஆரம்பித்த தமிழ் சிறிக்கு நன்றி!

நன்றி!

Share this post


Link to post
Share on other sites
42 minutes ago, நந்தன் said:

இங்கு இரண்டு நிலையினை  நான் எடுக்கலாம் , ஒன்று  புத்தன்  ஜேசு  காந்தி  வழி , மற்றது  என் இயல்பான  வழி 

இந்தோனிசியாவில்  மயூரனை  சுட்டது  சரி என்று  வாதாடியவர்கள் இங்கு மாடு களவெடுத்தவனை  அடித்தது  பிழை என்று வேஷம் போடுகிறார்கள்.

புல் தரை இல்லா இடத்தில்  மாடு வளர்த்தவனுக்கே  மாட்டின்  அருமை தெரியும்.

மயூரன் முதல் முறை போதைப் பொருளை கடத்தியபோது பிடிபடவில்லை. முதலாவது முறை வெற்றிகரமாக கொண்டுவந்து சேர்த்தார்கள், இரண்டாவது முறை பிடபடப்போகிறோம் எனத் தெரிந்து கைவிட்டு விட்டு தப்பி வந்தார்கள். மூன்றாவது முறை விமானம் ஓடுபாதையில்  தயாராக இருந்த போது பிடித்தார்கள். இந்தோனேசிய, சிங்கப்பூர்,மலேசிய விமான நிலையங்களில்  எழுத்துக்களில் போட்டிருக்கும் "Death Penalty for Those Who Carry Drugs" எனப் போட்டிருப்பதை வாசிக்கவே உடம்பு ஒருமுறை நடுங்குமே. பிடிபடாவிட்டால் மயூரன் இப்பவும் தூள் கடத்துவார். போதைப்பொருள் கடத்துவது இந்தோனேசியாவில் மரணத்திற்குரிய குற்றம், அவுசில் ஆயுள் தண்டனை.இப்போது அவுசிகள் யாராவது தூள் கடத்துகிறார்கள் எனது தெரிந்தாலும் அவுசினுள் வருமட்டும் வேற்று நாடுகளுடன் தகவல்களை பகிர்ந்து  கொள்ளுவது இல்லை.

கள்வன் களவெடுத்தது சரி அல்ல, ஆனால் அதற்கு தண்டனை கொடுக்க  அனுமதியில்லை.

Share this post


Link to post
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.


  • Topics

  • Posts

    • Krishnan Nallaperumal 1 ஜனவரி அன்று புதுப்பிக்கப்பட்டது       இக்கேள்விக்குத் தாமதமாகப் பதில் எழுதுவது வருத்தமாக இருந்தாலும், இன்றாவது எழுத வாய்ப்புக் கிடைத்ததற்கு மகிழ்கிறேன்! இன்றுதான் இக்கேள்வியைக் கண்டேன்! இன்னும் சிறப்பாக, 'மற்ற இந்திய மொழிகளையெல்லாம் விட்டுவிட்டு, சீனர்கள் ஏன் தமிழ் கற்கிறார்கள்?' என்று கேட்டிருந்தால் இன்னும் பொருத்தமாக இருந்திருக்கும்! ஏனென்றால், ஏனைய இந்திய மொழிகளில் இல்லாத, தமிழ் மட்டுமே கொண்டிருக்கும் ஒரு உயிர்ப்பண்பே, சீனர்கள் தமிழ் மொழியைக் கற்க விரும்பும் சிறப்புக் காரணம்! தமிழ்மொழி மட்டுமே தூய உயர்தனிச் செம்மொழி! வேதமொழி, சமஸ்கிருதம் உள்ளிட்ட, ஏனைய இந்திய மொழிகள்அனைத்தும் கலப்பு மொழிகள்! எழுத்துமுறை(Orthography), ஒலியமைப்பு(Phonetics) போன்றவற்றில் அவை தமிழ்மொழியைப் போல் கொண்டிருந்தாலும், தத்தம் மொழிகளின் சொல்வளம் பெருக்க, உலகவழக்கில் இல்லாத சமஸ்கிருதமொழிச் சொற்களையே பெருமளவு கடன் வாங்கியவை! உருது, இந்துஸ்தானி, சமஸ்கிருதம் என்ற கூட்டுக்கலவை மொழியான இந்தி, வட இந்திய பிராகிருதமொழிகள் பலவற்றையும் அழித்துவிட்டு, ஏனைய இந்திய மொழிகளையும் அழிக்கத் திட்டமிட்டு, இந்திய ஒற்றுமையையும், அமைதியையும் அழித்து வருகிறது! சமஸ்கிருதச் சொற்கள் என்பவை, இறந்துபோன வேதமொழிச் சொற்களையும் உள்ளடக்கியது என்பதை நினைவில் கொள்க! வழக்கிறந்துபோன செம்மொழியான சமஸ்கிருதச் சொற்களைக் கலப்பதாலேயே இந்திய மொழிகள் வளம் நாடுகின்றன. மேன்மேலும், சமஸ்கிருதத்தைக் கலப்பதாலேயே அவை வளர்ச்சியும் பெறுவதாக நினைக்கின்றன. வழக்கிறந்துபோன செம்மொழிகளான இலத்தீன், கிரேக்க மொழிகளிலிருந்து சொற்களைக் கலந்து, மொழியை வளப்படுத்துதல் என்ற உத்தியையே மேலை ஆரிய ஐரோப்பிய மொழிகளும் கடைப்பிடிக்கின்றன. இதேபோல், வழக்கிறந்துபோன செம்மொழிகளான Persian, Arabic மொழிச் சொற்களைக் கலப்பதாலேயே இஸ்லாமிய மொழிகள் வளம் நாடுகின்றன. உலகின் மொழிகளின் வளர்ச்சி என்பது மேலே குறிப்பிட்ட மூன்று கலப்புமொழி வகைகளில் ஏதாவது ஒன்றாகத்தான் இருக்கும்! எல்லா மொழிகளும் உயர்மொழியாக ஏற்றுக்கொள்ளும் இறந்துபோன பொதுமொழியே, அம்மொழிகளின் ஒற்றுமைக்குக் காலனாக மாறிவிடுகிறது! இவ்வுலகில், இன்றும் உயிருடன் செழிப்போடு உயிர்வாழும் இரண்டே செம்மொழிகள் தமிழ்மொழியும், சீனமொழியும் மட்டுமே! தமிழும், சீனமும், பன்னாட்டுச் செம்மொழிகள்! இவ்விரண்டு மொழிகளும் பிறமொழிச் சொற்களைக் கடன்பெறாமல், தாய்மொழிச் சொற்களை வைத்துக்கொண்டே புதிய புதிய கருத்துக்களைத் தெரிவித்து வந்தன. தொடர்வண்டி, மின்னாற்றல், வானொலி, தொலைக்காட்சி, தொலைபேசி, இன்றியமையாதது போன்ற சொற்களைத் தமிழ் உருவாக்கியதுபோலவே, சீனமொழியும் உருவாக்கிக்கொண்டது! தொடக்கத்தில் சீனமொழி அறிவியல் வளர்ச்சியில் பிற்பட்டு இருந்தாலும், இத்தாய்மொழி பண்பு காரணமாக, ஏனைய நாடுகளைப் பின்னுக்குத் தள்ளி, அறிவியல் தொழில்நுட்ப அறிவில், இன்று உலகின் தலைசிறந்த நாடுகளில் ஒன்றாக சீனா விளங்குகிறது! உலகின் தலைசிறந்த முதல் ஐம்பது பல்கலைக்கழகங்களில் சீனப் பல்கலைக்கழகங்கள் இடம்பிடித்துள்ளன! ஓர் இந்தியப் பல்கலைக்கழகம்கூட முதல் 200-களின் இல்லை! கல்விவாய்ப்புகள் சீனாவில் பெரும்பான்மை மக்களிடம் சென்றடைந்துவிட்டது! சீனமொழியைப் போல, தமிழ், உயர்தனிச் செம்மொழிகளில் ஒன்றாக நின்று, தனித்தமிழ் வளர்த்ததால், வழக்கிறந்துபோன சமஸ்கிருதத்தைச் சாராமல், சீனமொழியைப்போல், உயிர்ப்புடன் விளங்கி வருகின்றது! தமிழ் உயர்தனிச் செம்மொழிகளில், Orthography-எழுத்துமுறை மற்றும் Phonetics-ஒலியியல் ஆகியவற்றில் தலைசிறந்த மொழி! தமிழ், அதேவேளை, உலகத்தாய்மொழிகளில், ஒரே உயர்தனிச் செம்மொழியாக இயங்கி வருகின்றது! சீன அறிஞர்கள், பண்டைய காலத்தில், தமிழே உலகப்பொதுமொழியாக இருந்திருக்க வேண்டும் எனக் கருதுகிறார்கள். தமிழ் மொழியை ஆராய்வதன் மூலம், உலகப் பொதுமொழியாக வளர்வதன் கூறுகளை நுணுக்கமாக ஆய்வுசெய்து, சீனமொழியை வளப்படுத்தவே சீனர்கள் தமிழ் மொழியைக் கற்கிறார்கள்! தமிழ்மொழியில், சீனர்களைக் கவர்ந்த மொழி அம்சம், வேர்ச்சொற்கள் அடிப்படையாக, சொற்குடும்பங்கள், சொற்குலங்கள் தமிழில் கொத்துக்கொத்தாய் இருக்கும் பண்பே! எடுத்துக்காட்டாக, பாறைத்துண்டைக் குறிக்கும் கல் என்னும் தமிழ் வேர்ச்சொல், கல்லுவது(தோண்டுதல்), கலித்தல், கணீரென ஒலித்தல், உணர்ச்சி மிகுதல், மிகுதல், கலி(சனி), கற்றல், கற்பித்தல், கற்பனை, கல்லூரி, கல்வி, கலை உள்ளிட்ட எண்ணற்ற சொற்களைக் கொண்டு, சொற்குடும்பமாக இயங்குகின்றது. வேர்ச்சொற்கள் சொல் திரிந்தும், பொருள் திரிந்தும் மாறுபடும்போது, இன வேர்ச்சொற்குடும்பங்கள் உருவாகின்றன. பல சொற்குடும்பங்கள் சேர்ந்து சொற்குலங்கள் உருவாகின்றன. இத்தகைய பண்புகளை ஆய்ந்து, சீன மொழியை மேம்படுத்துவது சீனர்களின் ஆய்வுத் திட்டங்களில் ஒன்று! சீன மொழியைப்போல, உலகில் உயிர்ப்புடன் வாழும் செம்மொழி தமிழ் என்பதும் அவர்களின் தமிழ்மொழி ஆர்வத்துக்குக் காரணம் என்றாலும், மேற்குறித்த ஆய்வுத் திட்டங்கள் சீனர்களிடம் உள்ளன. நாம் நம் தமிழுக்கும், நம் மக்களுக்கும் எவ்வாறு தொண்டுசெய்யப் போகிறோம்? —————————————————————— திருமிகு. பாலசுப்பிரமணியன் அவர்களின் கேள்வி : "தமிழின் சிறப்புகளை தங்கள் மூலம் அறிவதில் மகிழ்ச்சி கொள்கிறேன். என் ஒரே சந்தேகம்KA,Ga மற்றும்PA BA விற்கு தமிழில் ஏன் ஒரே ஒரு எழுத்து மட்டுமே இருக்கிறது கா மற்றும் பா." பலரும் கேட்க நினைப்பது; அறியாததால், தமிழ் மொழியின் குறைபாடு என ஏனைய இந்தியமொழி பேசுபவரால் குற்றம் சொல்லப்படும்போது, விடையில்லாமல் பலரும் விழிக்கக் காணலாம். விடை: ஆங்கிலத்தில் KA, Ga என்னும் இரண்டு ககரங்கள்(சமஸ்கிருதத்தில் நான்கு ககரங்கள்- க-வர்க்கம் எனப்படும்), PA, BA என்னும் இரண்டு பகரங்கள் (சமஸ்கிருதத்தில் நான்கு பகரங்கள்- ப-வர்க்கம் எனப்படும்) இருப்பதுபோல், தமிழிலும் மூன்றிற்கும் மேற்பட்ட ககர, பகர ஒலிகள் உண்டு! ஆனால், மூன்றையும், ஓர் ஒலியின் திரிபாகக் கொண்டு, ஒரே ஒலிக் குழுக்குறி (Phonems) தமிழில் அமைத்துள்ளனர் பண்டைய தமிழர்கள். தமிழ்மொழியின் எழுத்தையும், ஒலி அமைப்பையும் பின்பற்றிய வடமொழி இலக்கணத்தில், பாணினி இதை விரித்து, 'க, ச, ட, த, ப' என்னும் ஐந்திற்கும், ஒவ்வொன்றிற்கும் நான்கு ஒலி எழுத்துக்களாகக் குறித்து, க-வர்க்கம், ச-வர்க்கம், ட-வர்க்கம், த-வர்க்கம், ப-வர்க்கம் என்பவை அவற்றின் இன மெல்லின எழுத்துக்களுடன் சேர்த்து, 25 ஒலி எழுத்துக்களை உருவாக்கினார்கள்! தங்கம் - என்ற சொல்லை THAnGam என்றுதான் உச்சரிக்க முடியுமே தவிர, THAnKAm - என்று உச்சரிக்கவே இயலாது. ஏனென்றால், இச்சொல்லின் பிறப்பியல் அப்படித்தான் அமைந்துள்ளது. இவ்விலக்கண விதிகளைத் தொல்காப்பியம் : பிறப்பியல் சூத்திரங்களை அறிந்து, படித்து, முறையாக,ஓர் ஆசிரியரிடம் கற்றுக்கொள்வதன் மூலம், தமிழ் ஒலி உச்சரிப்பில் தேர்ச்சிபெறலாம். [தொல்காப்பியம் - பிறப்பியல்: மொழிமரபு இங்கு தரப்பட்டுள்ளது. இன்னும், புணரியல், தொகை மரபு, உருபியல், உயிர் மயங்கியல், புள்ளி மயங்கியல், குற்றியலுகரப் புணரியல் என்பவையும் கற்றுக் கொண்டால், மொழியை முறைப்படி பலுக்க(உச்சரிக்க) முடியும். உந்தி முதலா முந்து வளி தோன்றி - தலையினும் மிடற்றினும் நெஞ்சினும் நிலைஇ - பல்லும் இதழும் நாவும் மூக்கும் - அண்ணமும் உளப்பட எண் முறை நிலையான் - உறுப்பு உற்று அமைய நெறிப்பட நாடி - எல்லா எழுத்தும் சொல்லும் காலை - பிறப்பின் ஆக்கம் வேறு வேறு இயல - திறப்படத் தெரியும் காட்சியான. 1 ககார ஙகாரம் முதல் நா அண்ணம். 7 - சகார ஞகாரம் இடை நா அண்ணம். 8 - டகார ணகாரம் நுனி நா அண்ணம். 9 - அவ் ஆறு எழுத்தும் மூ வகைப் பிறப்பின. 10 அண்ணம் நண்ணிய பல் முதல் மருங்கில் - நா நுனி பரந்து மெய் உற ஒற்ற - தாம் இனிது பிறக்கும் தகார நகாரம். 11 - அணரி நுனி நா அண்ணம் ஒற்ற - றஃகான் னஃகான் ஆயிரண்டும் பிறக்கும். 12 நுனி நா அணரி அண்ணம் வருட - ரகார ழகாரம் ஆயிரண்டும் பிறக்கும். 13 - நா விளிம்பு வீங்கி அண்பல் முதல் உற - ஆவயின் அண்ணம் ஒற்றவும் வருடவும் - லகார ளகாரம் ஆயிரண்டும் பிறக்கும். 14 இதழ் இயைந்து பிறக்கும் பகார மகாரம். 15 - பல் இதழ் இயைய வகாரம் பிறக்கும். 16 - அண்ணம் சேர்ந்த மிடற்று எழு வளி இசை - கண்ணுற்று அடைய யகாரம் பிறக்கும். 17 - மெல்லெழுத்து ஆறும் பிறப்பின் ஆக்கம் - சொல்லிய பள்ளி நிலையின ஆயினும் - மூக்கின் வளி இசை யாப்புறத் தோன்றும். 18 சார்ந்து வரின் அல்லது தமக்கு இயல்பு இல எனத் - தேர்ந்து வெளிப்படுத்த ஏனை மூன்றும் - தம்தம் சார்பின் பிறப்பொடு சிவணி - ஒத்த காட்சியின் தம் இயல்பு இயலும். 19 எல்லா எழுத்தும் வெளிப்படக் கிளந்து - சொல்லிய பள்ளி எழுதரு வளியின் - பிறப்பொடு விடுவழி உறழ்ச்சி வாரத்து - அகத்து எழு வளி இசை அரில் தப நாடி - அளபின் கோடல் அந்தணர் மறைத்தே. 20 - அஃது இவண் நுவலாது எழுந்து புறத்து இசைக்கும் - மெய் தெரி வளி இசை அளபு நுவன்றிசினே. 21 ] பள்ளியில், தமிழ்மொழி பயிற்றுவிக்கும் போது, இவையெல்லாம் , முறையாகக் கற்றுக்கொடுத்திருக்க வேண்டும். தமிழ் பற்றில்லாதவர் ஆட்சியாளராய் இருப்பது, ஈராயிரம் ஆண்டுகளுக்கும்மேல் இன்னும் தொடர்கின்றது. சங்க காலத்தில், சராசரித் தமிழனுக்கு, அவரவர் வீட்டில், தந்தைமார்களால் கற்றுக்கொடுக்கப்பட்ட முறைப்படியான தமிழ் ஒலிப்புமுறைக் கல்வி, இரண்டாயிரத்து முன்னூறு ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, விடுதலை அடைந்த இந்திய நாட்டின் தமிழ் மாநிலத் தமிழ் மக்களுக்குப் பயிற்றுவிக்கப்படவில்லை. யாரிடம் சொல்லி அழ! எண்ணாயிரம் ஆண்டுகளுக்கும் முன்னரே, தமிழர்கள் Phonemes - தமிழ் ஒலிஎழுத்துக்களை உருவாக்கினார்கள். தொல்காப்பியம் என்னும் இலக்கண நூலில் அவை பதியப்பட்டு மூவாயிரத்து ஐநூறு ஆண்டுகளுக்கும் மேலாகிவிட்டது. தமிழ் எழுத்து முறையைப் பின்பற்றியே, வேத, சம்ஸ்கிருத எழுத்துமுறைகள் Phonemes என்னும் ஒலியியல் முறைப்படி, ஆரியர்களால் அமைக்கப்பட்டன. ஐரோப்பியர்கள் சமஸ்கிருதம் கற்றது 17–18ம் நூற்றாண்டுகளில். 19ம் நூற்றாண்டில், Phonetics - ஒலியியல் என்னும் புதிய துறையை, சமஸ்கிருத ஒலியியல் முறையைப் பின்பற்றி, 'க', 'ங' எழுத்துக்கள் தொண்டை ஒலிகள்(Guttural, கண்ட்யம்) 'ச', 'ஞ' எழுத்துக்கள் அண்ண ஒலிகள் (Palatal, மூர்த்தன்யம்) 'ட','ண' எழுத்துக்கள் நாவொலிகள் (Lingural, தாலவ்யம்) என்றும் வழங்கினர். இலத்தீன், கிரேக்கம், ஆங்கிலம் உள்ளிட்ட மொழி இலக்கணங்களில் இம்முறையே ஏற்றுக்கொள்ளப்பட்டது. ஒலிப்பு முறைகளை உற்று ஆராய்ந்த ஒலியியல் ஆய்வாளர்கள், பாணினி வகுத்த ஒலியியல் முறை தவறானது என்பதைக் கண்டார்கள். உண்மையில், இம் மூன்று வகை ஒலிகளும், தொல்காப்பியத்தில் வகுத்ததுபோல, நாவின் முதல், இடை, கடை ஒலிகள் என்பதைக் கண்டுபிடித்தார்கள்! அதன் பிறகே, ககார ஙகாரம் முதல் நா அண்ணம். 7 சகார ஞகாரம் இடை நா அண்ணம். 8 டகார ணகாரம் நுனி நா அண்ணம். 9 என்னும் தொல்காப்பிய ஒலியியல் Phonetics சூத்திரம் எவ்வளவு நுட்பமான அறிவியல் பூர்வமானது என்பதை ஐரோப்பியர்கள் உணர்ந்தனர். பாணினியின் சம்ஸ்கிருத ஒலி இலக்கணம் தொல்காப்பியத்துக்குப் பிற்பட்டது எனபதையும், தொல்காப்பியத்தை சரிவர உணராத பாணினி, ஒலி இலக்கணத்தைத் தவறாகக் குறித்துவிட்டார் என்பதையும் கண்டார்கள் ஐரோப்பியர்கள். சீனர்கள் ஏன் தமிழ்மொழியைக் கற்கிறார்கள் என்பது இப்போது இன்னும் தெளிவாக விளங்கும்! இக்கேள்வியைக் கேட்ட திருமிகு. பாலசுப்பிரமணியன் அவர்களுக்கு நன்றி! 21.1 ஆயிரம் பார்வைகள் · ஆதரவு வாக்காளர்களைக் காண்க · பகிர்ந்தவர்களைப் பாருங்கள்     Surendhar Nagarajan, Sara Subramaniam, Gnanaskaran Maniமற்றும் கூடுதல் 699 நபர்கள் இதை ஆதரித்து வாக்களித்தனர்   ஆதரவு வாக்கு· 702703   பகிர்க· 41     நன்றி https://ta.quora.com/        
    • "புடவை எங்கை காயுது நடையை எங்கை நிறுத்தலாம்" எண்டு அலையுது கணக்குப்பிள்ளை 😎
    • தமிழில்  எவ்வளவு செல்லமாக "குஞ்சா மணி" என்று பெயர் இருக்க  சும்மா போய் அதை "மர்ம உறுப்பு ", "மறைந்த பருப்பு" என்று சொல்வதை எல்லாம்  நான் வன்மையாக கண்டிக்கிறேன்  
    • அடுத்ததடவை நீங்கள் இலங்கைக்குப் போகும்போது சொல்லுங்கள் நானும் கூடவருகிறேன், வந்து உங்களை வவுனியா நொச்சிமோட்டைப் பகுதிக்கு அழைத்துச் செல்கிறேன் அங்கு உங்களுக்கு ஒரு வீரனுக்குரிய மரியாதை தந்து விளக்கமும் தருவார்கள் பெற்றுக்கொள்ளலாம்.