யாழ் இணையத்தில் அறிவித்தல் விளம்பரங்களை இணைத்துக் கொள்வதன் மூலம் தாயக மக்களின் நல்வாழ்வுக்கு உதவிடலாம்.
விபரங்களிற்கு
Sign in to follow this  
மியாவ்

கடந்த ஏழு வருடங்கள் (2010 °முதல்)

Recommended Posts

இந்த திரியில் எனது ஆஃப்கானிஸ்தான் பயணத்திற்க்குப் பிறகு நடந்த விந்தையான, விசித்திரமான, புரிந்தததுமாய், புரியாததுமாய் உள்ள அனுபவங்களை எனக்கு பறிச்சையுமான தமிழில் பகிர்ந்து கொள்ள இருக்கிறேன். 

நான் எழுதும் தமிழை சற்று பெரிய மனது கொண்டு பொறுத்துக் கொள்ளுமாறு கேட்டுக்கொள்கிறேன். 

என் மனதில் தோன்றியது முதற்கொண்டு அனைத்து அனுபவத்தையும் அக்குவேர், ஆணிவேறாக  பகிறப் படும்.

  • Like 13
  • Thanks 1
  • Haha 1

Share this post


Link to post
Share on other sites

நல்லது மியாவ். படிக்க ஆவலாக உள்ளோம்.

மகாபாரதத்தில் வரும் காந்தாரியும் சகுனியும் காந்தார நாட்டவர்கள். அது தற்போதைய கண்டகார் என்று சொல்கின்றார்கள். ஆனால் தற்போதைய காலத்தில் மிகவும் பாதுகாப்பற்ற இடம். எப்படி போகத் துணிந்தீர்கள் என்பதையும் அறிய ஆவல்.

  • Like 1

Share this post


Link to post
Share on other sites

சரி மியாவ்.. தொடருங்கள்.

1 hour ago, மியாவ் said:

 

 

 

என் மனதில் தோன்றியது முதற்கொண்டு அனைத்து அனுபவத்தையும் அக்குவேர், ஆணிவேறாக  பகிறப் படும்.

 

தமிழை அக்குவேறு ஆணிவேறாக்காமல் விட்டுவிடுங்கள்..:grin:

  • Like 1

Share this post


Link to post
Share on other sites

எழுதிக் கொண்டு வாருங்கள் பூனையாரே, நாங்கள் ஆவலாக வாசிக்க காத்திருக்கின்றோம்.படங்களும் இருந்தால் இணையுங்கள்.....!  tw_blush:

  • Like 1

Share this post


Link to post
Share on other sites

சுவியர் கூறியது போல படத்துடன் இணையுங்கள், ஆவலாக இருக்கின்றோம்

ஆமா இது ஏன் “பேசாப் பொருள்” என்ற பகுதிக்குள்???

Edited by MEERA
  • Like 1

Share this post


Link to post
Share on other sites
2 hours ago, MEERA said:

சுவியர் கூறியது போல படத்துடன் இணையுங்கள், ஆவலாக இருக்கின்றோம்

ஆமா இது ஏன் “பேசாப் பொருள்” என்ற பகுதிக்குள்???

நல்ல கேள்வி.

இந்த அனுபவத்தில் சிலவற்றை எங்கு கூறினாலும் மேலும் கீழுமாக பார்க்கின்றனர்.  நம்ப மறுக்கின்றனர். (Looking me like that im crazy) எனது குடும்பத்தினர் உட்பட. நெறுங்கிய நண்பர்கள் கூட.

பலவற்றை மென்று முழுங்கி "பேசாப் பொருளாக" மௌனப் படுத்துவதாக உள்ளது.

ஆகவே தான்.

Share this post


Link to post
Share on other sites
1 minute ago, மியாவ் said:

நல்ல கேள்வி.

இந்த அனுபவத்தில் சிலவற்றை எங்கு கூறினாலும் மேலும் கீழுமாக பார்க்கின்றனர்.  நம்ப மறுக்கின்றனர். (Looking me like that im crazy) எனது குடும்பத்தினர் உட்பட. நெறுங்கிய நண்பர்கள் கூட.

பலவற்றை மென்று முழுங்கி "பேசாப் பொருளாக" மௌனப் படுத்துவதாக உள்ளது.

ஆகவே தான்.

நல்லது, ஆனால் இங்கு நீங்கள் “முழுங்காமல்” எழுதலாம்......

Share this post


Link to post
Share on other sites

 

20 hours ago, கிருபன் said:

நல்லது மியாவ். படிக்க ஆவலாக உள்ளோம்.

மகாபாரதத்தில் வரும் காந்தாரியும் சகுனியும் காந்தார நாட்டவர்கள். அது தற்போதைய கண்டகார் என்று சொல்கின்றார்கள். ஆனால் தற்போதைய காலத்தில் மிகவும் பாதுகாப்பற்ற இடம். எப்படி போகத் துணிந்தீர்கள் என்பதையும் அறிய ஆவல்.

போனதென்னவோ "அமேரிக்கன் மிலிட்டரி பேசில் (Military Base) வேலை செய்வதற்க்கு "தான். அதனால் பாதுகாப்பை பற்றி பெரிதாக யோசிக்கவில்லை.

வாட்டி எடுத்தது பனிப் பொழிவும் (Snow Fall), வெயிலும் தான். 

20 hours ago, நவீனன் said:

சரி மியாவ்.. தொடருங்கள்.

 

தமிழை அக்குவேறு ஆணிவேறாக்காமல் விட்டுவிடுங்கள்..:grin:

முயற்ச்சிக்கிறேன்.:cool:

Share this post


Link to post
Share on other sites

எழுதுங்கள் மியாவ்.

எனது நண்பன் ஒருவன் தமிழ்நாடு வழியாக தரைப் பாதையூடாக ஆப்கானிஸ்தான் வரை பயணித்து ஐரோப்பா வந்தவன். தமிழ்நாட்டை விட்டு  மேல் நோக்கிச் செல்லச் செல்ல மனிதாபிமானம் படிப்படியாகக் குறைந்து பாகிஸ்தான் வந்ததும் மனித நேயம் என்பதையே முற்றாகக் காண முடியாது என்பான். உண்மையா ?

  • Like 1

Share this post


Link to post
Share on other sites
35 minutes ago, மியாவ் said:

நல்ல கேள்வி.

இந்த அனுபவத்தில் சிலவற்றை எங்கு கூறினாலும் மேலும் கீழுமாக பார்க்கின்றனர்.  நம்ப மறுக்கின்றனர். (Looking me like that im crazy) எனது குடும்பத்தினர் உட்பட. நெறுங்கிய நண்பர்கள் கூட.

பலவற்றை மென்று முழுங்கி "பேசாப் பொருளாக" மௌனப் படுத்துவதாக உள்ளது.

ஆகவே தான்.

விளங்குது .

Share this post


Link to post
Share on other sites
7 minutes ago, இணையவன் said:

எழுதுங்கள் மியாவ்.

எனது நண்பன் ஒருவன் தமிழ்நாடு வழியாக தரைப் பாதையூடாக ஆப்கானிஸ்தான் வரை பயணித்து ஐரோப்பா வந்தவன். தமிழ்நாட்டை விட்டு  மேல் நோக்கிச் செல்லச் செல்ல மனிதாபிமானம் படிப்படியாகக் குறைந்து பாகிஸ்தான் வந்ததும் மனித நேயம் என்பதையே முற்றாகக் காண முடியாது என்பான். உண்மையா ?

தமிழ்நாட்டை தாண்டி கேராளவிற்க்கு போனாலே மனிதாபிமானம் என்ன விலை என்று கேட்ப்பார்கள்.

ஆப்கானிஸ்தான் மலிட்டரி பேசில் பல நாட்டு மக்களான போஸ்னியன்ஸ், இத்தாலி போன்ற மக்களை காண நேர்ந்தது.

அங்கு இரண்டாவதாக எங்களுக்கு மேலாளராக வந்த அமெரிக்க கறுப்பரினத்தை (நம்மினம் தான்) சேர்ந்தவர் " (Stephen Fears)ஆஸ் ஹோல்ஸ் ஆர் எவ்ரிவேர்" என்றார். அதுவும் கூட உண்மை தானே.

இதில் ஒரு இத்தாலி பெண் (Daniela Scordia) தான் மிக உதவியாக இருந்தார். அவரும் நானும் அடிக்கடி புகைத்துக் கொண்டு பேசிக் கொள்வோம். அங்கு சக ஊழியர் ஒருவரை காதலித்து திருமணம் செய்து கொண்டு இப்பொழுது டெக்சாசில் இருக்கிறார்.

அவர் இருப்பு தனித் தமிழனாக வலம் வந்த சமையத்தில் சற்று ஆருதலாக இருந்தது.

I'm going out of my mind என்ற பொழுது Norbert (Philippino settled in america) and Daniela Scordia அதற்க்கு காரணமானவரான முதலாம் மேலாளரை (Jason Anderson....(வெள்ளைகாரன் "ஜார்ஜியா")..) இடமாற்றம் செய்ய வைத்தார்கள் என்பதை "ஆஸ் ஹோல்ஸ் ஆர் எவ்ரிவேர்" என்ற பொழுது யூகித்தேன்.

Share this post


Link to post
Share on other sites
4 hours ago, suvy said:

எழுதிக் கொண்டு வாருங்கள் பூனையாரே, நாங்கள் ஆவலாக வாசிக்க காத்திருக்கின்றோம்.படங்களும் இருந்தால் இணையுங்கள்.....!  tw_blush:

படங்களை இணைக்க இயல வில்லை. Upload failed என்று வருகிறது. அங்கு ஒரு வருடம் மட்டும் தான் இருந்தேன். 

மேலும் புகை படம் எடுப்பவதற்க்கு அங்கு தடை என்பதால் சில படங்கள் மட்டுமே எடுக்க முடிந்தது..

Share this post


Link to post
Share on other sites
14 minutes ago, ஈழப்பிரியன் said:

மியாவ் நீங்கள் நேட்டோ படையில் சேர்ந்து யோயிருக்கிறீங்க  போல.

உண்மை என்னமோ அது தான். ஆனால் நேட்டோவுடன் சேர்ந்து போகவில்லை.

அவர்களுக்கு வேலை செய்ய சென்றோம். அங்கு குவாலிட்டி கன்ட்ரோல் டிப்பார்ட்மென்ட்டில்லை வேலை.

  • Haha 1

Share this post


Link to post
Share on other sites

சிறப்பு மியாவ், உங்களின் அனுபவங்களை பகிருங்கள் படிப்பதற்கு ஆவலாக உள்ளோம். 
 

  • Like 1

Share this post


Link to post
Share on other sites

ஒரு செயலை ஆரம்பித்தற்க்கு பிறகு தான் அதன் நிறை குறைகளை உணர முடிகிறது. 

இந்த அளவிற்க்கு வரவேற்ப்பு இருக்கும் என்று நினைக்கவில்லை. 

இதை ஆரமபிப்பதற்க்கு என்னை தயார்படுத்திக் கொண்டு பகிர்ந்து கொள்கிறேன்.

இரண்டு வருட காண்ட்ராக்டில் சென்று மிலிட்டரி போலிசால் கைது செய்யப் பட்டு ஒரு வருட முடிவிலேயே தமிழ் நாட்டிற்க்கு அனுப்பப் பட்டேன்.

ஏன் எதற்க்கு என்பதை ஆஃப்கானிஸ்தான் எப்படி சென்றேன், ஒரு வருடம் என்ன நடந்தது என்ற பதிவுகளுக்குப் பிறகு தெரிய வரும்.

  • Like 2

Share this post


Link to post
Share on other sites

Ähnliches Foto

மியாவ்... பூனை மாதிரி  இருந்து கொண்டு,  பெரிய..... கதையுடன் வந்து இருக்கின்றீர்கள். :grin:
உங்களது,  அமெரிக்க இராணுவத் தள வேலை  அனுபவங்கள்...
அதுகும், ஆப்கானிஸ்தானில் எனும் போது... வாசிக்கும் ஆவலை தூண்டி விட்டது.

இது போன்ற,  அனுபவங்களை.... வேறு  எந்த இடத்திலும் வாசிக்கவில்லை என்பதால்,
ஆவலுடன்... உங்கள் பதிவுகளை எதிர் பார்க்கின்றேன். :)

Edited by தமிழ் சிறி
  • Like 1

Share this post


Link to post
Share on other sites

மியாவ் இன்னும் எழுத தொடங்கவேயில்லை........அதுக்கிடையிலை  கருவாட்டுக்கு முன்னாலை பூனையள் குந்தின மாதிரி எல்லாச்சனமும் வரிசையில நிக்கினம்......சரி நானும் அந்த வரிசையிலை நிக்கிறம் மியாவ்.....
கொஞ்சம் வித்தியாசமான கட்டுரையாய் இருக்குமெண்டு நினைக்கிறன்.
வெல் கம்.:grin:

  • Like 1

Share this post


Link to post
Share on other sites
6 hours ago, குமாரசாமி said:

மியாவ் இன்னும் எழுத தொடங்கவேயில்லை........அதுக்கிடையிலை  கருவாட்டுக்கு முன்னாலை பூனையள் குந்தின மாதிரி எல்லாச்சனமும் வரிசையில நிக்கினம்......சரி நானும் அந்த வரிசையிலை நிக்கிறம் மியாவ்.....
கொஞ்சம் வித்தியாசமான கட்டுரையாய் இருக்குமெண்டு நினைக்கிறன்.
வெல் கம்.:grin:

அடியேனும் வந்துவிட்டேன் ..........

மியாவ் தான் ...
சுணக்கம்!

  • Like 1

Share this post


Link to post
Share on other sites
21 hours ago, தமிழ் சிறி said:

Ähnliches Foto

மியாவ்... பூனை மாதிரி  இருந்து கொண்டு,  பெரிய..... கதையுடன் வந்து இருக்கின்றீர்கள். :grin:
உங்களது,  அமெரிக்க இராணுவத் தள வேலை  அனுபவங்கள்...
அதுகும், ஆப்கானிஸ்தானில் எனும் போது... வாசிக்கும் ஆவலை தூண்டி விட்டது.

இது போன்ற,  அனுபவங்களை.... வேறு  எந்த இடத்திலும் வாசிக்கவில்லை என்பதால்,
ஆவலுடன்... உங்கள் பதிவுகளை எதிர் பார்க்கின்றேன். :)

 

16 hours ago, குமாரசாமி said:

மியாவ் இன்னும் எழுத தொடங்கவேயில்லை........அதுக்கிடையிலை  கருவாட்டுக்கு முன்னாலை பூனையள் குந்தின மாதிரி எல்லாச்சனமும் வரிசையில நிக்கினம்......சரி நானும் அந்த வரிசையிலை நிக்கிறம் மியாவ்.....
கொஞ்சம் வித்தியாசமான கட்டுரையாய் இருக்குமெண்டு நினைக்கிறன்.
வெல் கம்.:grin:

 

9 hours ago, Maruthankerny said:

அடியேனும் வந்துவிட்டேன் ..........

மியாவ் தான் ...
சுணக்கம்!

இதை எங்கிருந்து ஆரம்பிப்பது என்றும், முறையான தமிழெழுத்தறிவு இல்லாமலும் உணர்வுகளால் மட்டுமே கடந்த ஏழு வருடங்களில் அறிந்துணர்ந்ததை எப்படி வார்த்தைகளால் வடிவுபடுத்துவது என்ற குழப்பத்தில் நேற்றே மன்னிப்பு கேட்டு திரிக்கு முற்றுப்பள்ளி வைத்து விடலாம் என்ற எண்ணத்தில் தான் இருந்தேன்.

ஆனால் நேற்று நடந்தது வேறாகிவிட்டது.

இத்தனை பேர் எதிபார்ப்பை எப்படி என் தமிழைக் கொண்டு பூர்த்தி செய்வது என்ற ஐயம் வருகிது.

ஈசன் மேல் பாரத்தை போட்டு ஆரம்பித்து தொடர்கிகிறேன். 

என்னுடைய பதிவு இந்திய நேரப்படி 8 மணிக்கு மேல் பதியப்படும்.

Share this post


Link to post
Share on other sites

மாண்புமிகு பூனையாரே நாங்கள் 5ம் வகுப்பில் இருந்தே கோடிட்ட இடங்களை நிரப்பி வாசித்தும், விகடகவி போன்ற சொற்களை மாத்தி மாத்தி வாசித்தும், பழைய காணி உறுதிகளை குத்துக்கள் இட்டு வாசித்தும், எழுத்து பிழையான வாக்கியங்களை நேராக்கி வாசித்தும்,இவை எல்லாவற்றையும் விட அர்த்தமே இல்லாமல் பெட்டையள் எழுதிய கேவலமான காதல் கடிதங்களை எல்லாம் ஆவலோடு படித்து அதில் பல அர்த்தங்கள் கண்டு பிடித்து அந்த வாரம் முழுதும் புளகாங்கிதம் அடைந்து கடந்து வந்திருக்கின்றோம், ஆகவே அஞ்சற்க.....!  tw_blush: 

  • Like 7
  • Thanks 1
  • Haha 2

Share this post


Link to post
Share on other sites

படிப்பில் சராசரியான மாணவனுக்கும் கீழ் தான். வெளிநாடு போகும் ஆசையில் BSC Catering and Hotel Management படித்தேன். படிக்கும் பொழுதே ஹோட்டல் இன்டஸ்ட்ரி பிடிக்காமல் போய்விட்டது. 

பிறகு எனது கரியரை சிட்டி பேங்கில் தொடங்கி ஐசிஐசிஐ எச்டிஎஃப்சி என்று 2009 டிசம்பர் மாதம் வரை சென்னையில் வேலை.

ஐசிஐசிஐ ல் வேலை செய்த பொழுது அலுவலக நண்பர் ஏழு பேர் உல்லாச பயணமாக ஒரு வாரம் கேரளா சென்றிருந்தோம். அதில் ஒரு நாள் ஒன்பது மணி அளவில் இரவு உணவிற்காக வெளியில் ஒரு சிறிய ஹோட்டலலுக்கு சென்று 

அண்ணா ஒரு இருபது தோசை தேவை

தோசைலாம் இல்ல போ

இதோ இருக்கேனா

அது எல்லாத்தையும் உங்க கிட்ட குடுத்துட்டா வரவங்களுக்கு என்ன சொல்றது 

எனது நண்பன் ஒருவன், நாங்க சும்மா ஒண்ணும் கேக்கல

தரமுடியாது போ

சரி பக்கத்துல வேர ஏதாவது ஹோட்டல் இருக்கா

இடது கையை வீசிய படி அங்க இருக்கு போ

சிறிது தூரம் நடந்தோம், இரண்டு நபர் பேசிக் கொண்டிருந்தார்கள். அண்ணா இங்க பக்கத்துல ஏதாவது ஹொட்டல் இருக்கா

அங்க இருக்கு போ

எங்கணா

பேச்சு தொடர்கிறது

அண்ணா  

அண்ணா

அங்க இருக்கு போ

அன்று என்ன சாப்பிட்டோம் என்பது நியாபகம் இல்லை.

மறு நாள் வீகா லேண்டிர்க்கு (Amusement park) செல்வதற்க்கு பேருந்து நிறுத்தத்தில்

பேருந்து வந்த உடன் 

என் நண்பன் ஒருவன்,  இந்த பஸ் வீகாலேண்ட் போகுமா?

நடத்துனர் சொல்கிறார், போடா பட்டி

Gods Own Land ஐ மிகவும் ரசித்தோம்.

மக்கள் தான் அப்பாவிகளாக இருக்கின்றனர். அன்பானவர்களாகவும் இருக்கின்றனர்

பிறகு எச்டிஎஃப்சி யில் வேலை, ஒன்றரை ஆண்டிற்கு பிறகு என் நண்பன் (சுதாகர்) மூலம் ஒரு ஏஜன்சியின் மூலம் நானும் என் நண்பனும் (செந்தமிழ் செல்வன்) துபாயில் இறங்கினோம். அங்கிருந்து கள்ள ஃப்ளைட்டில் (ராணுவ விமானம்)ஆஃப்கானிஸ்தானில் பக்ராம் தலைமை தளத்தில் இறங்கினேன். என் நண்பன் ஈராக்கிற்க்கு அனுப்பப்பட்டான்.

ஆஃப்கானிஸ்தானில் இறங்கிய சமையத்திலேயே குளிரை உணர துடங்கியாகி விட்டது. நடைபாதையின் ஓரத்தில் பனி வெள்ள வெளீர் என்று படர்ந்து கிடந்ததை அதிசையமாக பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன்.

ஃபிலிப்பினோஸ், வட இந்தியர்கள், நைஜுரியன்ஸ் என்று வரிசையாக கணக்கெடுப்பதற்க்காக நின்று கொண்டிருந்தோம்....

..........

  • Like 8

Share this post


Link to post
Share on other sites
39 minutes ago, suvy said:

மாண்புமிகு பூனையாரே நாங்கள் 5ம் வகுப்பில் இருந்தே கோடிட்ட இடங்களை நிரப்பி வாசித்தும், விகடகவி போன்ற சொற்களை மாத்தி மாத்தி வாசித்தும், பழைய காணி உறுதிகளை குத்துக்கள் இட்டு வாசித்தும், எழுத்து பிழையான வாக்கியங்களை நேராக்கி வாசித்தும்,இவை எல்லாவற்றையும் விட அர்த்தமே இல்லாமல் பெட்டையள் எழுதிய கேவலமான காதல் கடிதங்களை எல்லாம் ஆவலோடு படித்து அதில் பல அர்த்தங்கள் கண்டு பிடித்து அந்த வாரம் முழுதும் புளகாங்கிதம் அடைந்து கடந்து வந்திருக்கின்றோம், ஆகவே அஞ்சற்க.....!  tw_blush: 

வீசிய காற்றில் உங்கள் நெல்லையும் தூற்றி விட்டுள்ளீர்கள். :grin: 

  • Like 1
  • Haha 2

Share this post


Link to post
Share on other sites

பேசாப்பொருளுக்குள் எழுதுவது என்பது மிக நடுக்கமான விடயங்களாக இருக்கும். இந்த மியாவ் என்ன எழுதப் போறார் என்று எதேதோ எல்லாம் கற்பனையில் வந்து போகுது.... இதில் மியாவின் பதிவுகள் பூர்த்தி அடையும்போது மியாவ் மியாவ்வாக இருக்கோணும் என்று கடவுளை வேண்டுகிறேன்.

Share this post


Link to post
Share on other sites

கடல் தாண்டி பணமீட்ட

அடிமைப் பட்டம் பெற்று

அடிமையை விலக்கி 

பட்டத்தை வைத்து

குண்டுச் சட்டிக்குள் குதிரை ஓட்டி

பெருநிறுவன முதலைகளின் வாய்க்கு

தீனி போட முடியாமல், மண்டை

வெடிக்கும் அழுத்தத்தில் உத்யோகத்தை

விட்டொழித்து, வல்லரசை ஆட்டிப் பார்த்த

பெருந்தாடியின் மசுறை வளிக்க

ட்ரில்லியன் கணக்கில் முதலீடு செய்து

போர் தொடுக்க சகல சௌகரியத்துடன்

ஏற்படுத்திய தளத்திற்க்கு பணம் காண சென்று

தரம் பார்க்கும் துறையில் அமர்ந்து

பூவோடு நாரும் மணக்கும் என்பதாக

ராணுவ வீரர்களுக்கு ஏற்படுத்திய

உணவு வசதிக்கான இடத்தில்

காணுமிடமெங்கும் உலகிலிருந்து  இறக்குமதி செய்யப்பட்ட உயர்தர தீனிகளைக் கண்டு

பூரித்து மலைத்து சுயநினைவுக்கு வருவதற்க்கு வினாடிகள் தாண்டி

கரும்புக் காட்டுக்குள் யானை பகுந்ததது போல் புகுந்து

அனைத்தைதையும் ருசித்து கபளீகரம் செய்து

12/7 வேலையில் தினம் ஒரு மணி நேர அலுவலில் மிச்சம் 11 மணி நேரத்தில் புகைப்பதும், களத்தில் கருத்துக்கள் பதிவதுமாய் நகர்ந்த பொழுது

உணவு வசதிக்கான இடத்தில் தினமும் காலை "ஃபோர் எக் ஸ்க்ராம்பில்ட் வித் ஆனியன், பெப்பர், அலப்பீனியோஸ் ஆன்ட் ச்சீஸ்" என்பதையே வாடிக்கையாக கொண்டு தின்ற

சில நாட்கள் கழித்து உணவின் அளவு குறைய துடங்க, கவனிக்க சில நாள் படித்து, உத்தரவை பின்பற்றி உணவை தயார் செய்து தரும் வெள்ளை இனத்தை சேர்ந்த போஸ்னியன் இரண்டு முட்டைகளை மட்டுமே உடைத்ததை பார்த்து "ஐ செட் ஃபோர் எக்ஸ், yeah ஃபோர் எக்ஸ், எஸ் எஸ் போர் எக்ஸ் என்று சிறிது கடினமாக சொல்லிய பொழுது பின் நின்று பலமாக சிரித்து கொண்டிருந்த நைஜீரிய நாட்டை சேர்ந்தவர்களை கவனிக்க முடிந்தது. எனது உணவை பெற்றுக்கொண்டு "ஃபக்கர்" என்று சொல்லி விட்டு திரும்பிய பொழுது வலது புறம் ஒரு வெள்ளையின ராணுவ வீரன் முறைத்து பார்த்த படி நின்று கொண்டு இருந்ததை காண நேர்ந்தது.

கருத்து களத்தில்

நேர்மறையான கருத்துக்களை பதியும் நேரம், ராணுவ வீரர்களிடமிருந்து நேர்மறையான அசைவுகளை உணர

எதிர்மறையான கருத்துக்களை பதியும் நேரம், எதிர்மறையான அசைவுகளை உணர முடிந்தது.........................

2 hours ago, வல்வை சகாறா said:

பேசாப்பொருளுக்குள் எழுதுவது என்பது மிக நடுக்கமான விடயங்களாக இருக்கும். இந்த மியாவ் என்ன எழுதப் போறார் என்று எதேதோ எல்லாம் கற்பனையில் வந்து போகுது.... இதில் மியாவின் பதிவுகள் பூர்த்தி அடையும்போது மியாவ் மியாவ்வாக இருக்கோணும் என்று கடவுளை வேண்டுகிறேன்.

நானும் வேண்டிக் கொள்கிறேன்...

Edited by மியாவ்
  • Like 2

Share this post


Link to post
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Sign in to follow this  

யாழ் இணையத்தில் அறிவித்தல் விளம்பரங்களை இணைத்துக் கொள்வதன் மூலம் தாயக மக்களின் நல்வாழ்வுக்கு உதவிடலாம்.
விபரங்களிற்கு


  • Topics

  • Posts

    • இந்திய தேர்த்தலும் அமெரிக்க நெற்கிளிப்சில்  வெளிவந்த நகைச்சுவை காட்சியும்    
    • பாரம்பரிய பெருமை மிகுந்த காசி ! நமது பாரதப் பண்பாட்டில் மிக முக்கியமான இடங்களில் ஒன்று 'காசி' . இது உத்தரப்பிரதேசம் மாநிலத்தில் இருக்கிறது.     காசி என்றாலே வாழ்ந்து முடித்தவர்களுக்கான இடம் என்ற எண்ணம் உண்டு. காசி, வாரணாசி, பெனாரஸ் எனப் பல பெயர்களில் அழைக்கப்படும் காசி வயதானவர்களுக்கு முக்தி அடையும் ஸ்தலமாகவும், யாத்ரிகர்களுக்கு புனித நகரமாகவும், சுற்றுலாப் பயணிகளுக்கு ஆச்சரியங்கள் அளிக்கும் இடமாகவும் பல்வேறு முகங்களை கொண்டது!   கிரேக்கம், எகிப்து மற்றும் மெக்சிகோ போன்ற நாடுகளில் பண்டைய நகரங்கள் இருந்தாலும் அவையெல்லாம் இன்று சிதைந்து போய் மனிதர்கள் வசிக்காத இடங்களாக இருக்கின்றன. ஆனால் இந்தியாவில் இருக்கும் வாரணாசி நகரமானது இரண்டாயிரம் வருடங்களுக்கும் மேலாக அதே பரபரப்புடன் தன் சுயத்தை இழக்காமல் இயங்கி வருகிறது!   உலகின் மற்ற எல்லா பகுதிகளிலும் வாழும் மக்கள் விலங்குகளை போல காடுகளில் வசித்துக்கொண்டிருக்கும் அதே வேளையில் இந்திய திருநாட்டில் கங்கை கரையில் வேதம் பயிற்றுவிக்கப்பட்டிருக்கிறது.    'காசி' என்ற சொல்லுக்கு 'ஒளிரும் நகரம்' என்று பொருள்படுகிறது. இங்குள்ள கோயில்களில் ஏற்றப்படும் விளக்குகளின் வெளிச்சத்தில் இந்நகரம் ஒளிர்வதாலேயே இப்பெயர் வந்திருக்கக்கூடும்.    கங்கை நதி இமயத்தில் துவங்கி ரிஷிகேஷ், ஹரித்துவார், காசி வழியாகப் பயணித்து கல்கத்தாவில் கடலில் கலக்கிறது. கங்கை பயணிக்கும் வழியில் பல புனிதத் தலங்கள் இருந்தாலும் காசியில் மட்டுமே கங்கை ஒருவித அதிர்வலையில் அகண்டு...... அருள்சக்திகளுடன் பயணிக்கிறது.    அதனாலேயே கங்கையில் குளிப்பதும், கர்ம காரியங்கள் செய்வதும், இறந்தோரின் சாம்பல்கள் கரைப்பதும் மிகப் புனிதமாகக் கருதப்படுகிறது.    இந்து, சமணம், பௌத்தம் போன்ற மதங்கள் தோன்றி வளர்ந்த இடம் காசி. நாம் நீண்ட கால அந்நியர்களின் ஆட்சியால் கைவிட்ட  பாரம்பர்ய பழக்க வழக்கங்களையும் தினசரி வாழ்வில் கடைபிடித்துக் கொண்டு, 'காசி இந்துக்கள் இன்றும் உறுதியாக இருக்கிறார்கள்!    இங்கு சிந்தா காட், தசாஸ்வமேத காட், பஞ்சகங்கா காட், ஹனுமான் காட், சிவாலா காட், அஸ்ஸீ கார், வர்ணா காட், அனுசூயா காட் என 64 படித்துறைகள் இருக்கின்றன.   எல்லா படித்துறைகளுமே நிறைய படிகளுடன் நதியிலிருந்து நல்ல உயரத்தில் இருக்கிறது. அதனால் கங்கையில் எவ்வளவு வெள்ளம் வந்தாலும் காசி நகருக்குள் இதுவரை புகுந்ததாக வரலாறு இல்லை!   கடந்த ஆண்டு உத்ரகாண்டில் பெருவெள்ளம் வந்தபோதுகூட வெள்ளம் அதிகரித்து நீர் மட்டம் உயர்ந்ததால் படகுகளுக்கும் குளிப்பதற்கும் அனுமதி கிடையாது என்று மட்டுமே அறிவிக்கப்ட்டிருக்கிறது.    இந்த படித்துறைகள் பல்வேறு கோயில்களைக் கொண்டு, சமயம் சார்ந்த மத சடங்குகள், பூஜைகள் என அனைத்து நடவடிக்கைகளும் நடைபெறும் முக்கிய மையமாகத் திகழ்கின்றன. இறந்தவர்களின் உடல்கள் எரியூட்டப்படுகின்றன.    படித்துறையில் சிறுவர்கள் கிரிக்கெட் விளையாடுகிறார்கள்; மாடுகள் கட்டப்பெற்று அதன் கழிவுகள் அகற்றப்படாமல் உள்ளது. அகற்றிவிட்டால் அது காசியே இல்லை! சலவைக்காரர்கள் வாரணாசியின் படித்துறைகளில் துணிகள் சலவை செய்வது காலம் காலமாக நடந்து வருகிறது.   படித்துறைகளில் புல்லாங்குழல் இசைக்கும் சாது, கஞ்சா இழுக்கும் சாது (காசியில் கஞ்சா இழுக்காத சாதுக்களை பார்ப்பது கடினம்), ஆணிப்படுக்கையில் சர்வ சாதாரணமாக படுத்திருக்கும் யோகி..... இவர்களையும் காணலாம்!   காசியில் தகனம் செய்யும் இடத்தில் துர்நாற்றம் இருக்காது; காசியில் காகங்களை காணமுடியாது; எந்த மாடும் முட்டாது. இவை காசியின் சிறப்புகள்!   தஸ்வமேத படித்துறை :-- இந்த படித்துறையில் மாலை நேரத்தில் நடக்கும் 'கங்கா ஆரத்தி' பார்க்க ஆயிரம் கண்கள் இருந்தாலும் போதாது!   மணிகர்ணிகா படித்துறை :-- காசியில் இருக்கும் முக்கியமான படித்துறை 'மணிகர்ணிகா படித்துறை'. இங்கே தான் 24 மணி நேரமும், இறப்பவர்களின் உடலுக்கு இறுதி மரியாதை செய்யப்பட்டு எரியூட்டப்படுகின்றன. இரவு பகலாக எரியும் இந்த நெருப்பை பல நூறு ஆண்டுகளாக அணைப்பதே இல்லை! புனிதம், தீட்டு என்று நினைத்த பலவற்றிற்கு பொருள் இல்லாமல் போவது காசியில்தான். காசி ஒரு 'மயான க்ஷேத்திரம்'. இங்கே சகல ஜீவராசிகளுக்கும் மரணம் நேரும் போது அவற்றின் காதுகளில் 'ராம-நாமத்தை சிவனே ஓதுகிறார்' என்பது ஐதீகம்.   ”ராம், ராம்” என்று உச்சரிப்போடு பிணங்கள் தூக்கிவரப்படுவதும், அவை வரிசையில் வைக்கப்பட்டு எரிக்கப்படுவதும், கங்கையில் வீசியெறியப்படுவதும் காசியில் தான்.    காசியில் மரணத்தை தழுவினால் முக்தி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கையில் தங்களின் இறுதி காலத்தை செலவிட ஏராளமான வயதானவர்கள் இந்நகருக்கு வருகின்றனர். இங்கே வந்த பின் உணவு மற்றும் நீரை முற்றிலும் துறந்து உயிர் விடுகின்றனர். வயதானவர்கள் இறப்பதற்காகவே கட்டி வைக்கபட்டிருக்கும் விடுதிகள் ஏராளம்!    ஹரிச்சந்திரா படித்துறை :--- பொய்யாமையை தன் வாழ்க்கை நெறியாகக் கொண்டு வாழ்ந்து, அனைவருக்கும் உதாரணமான மன்னன் ஹரிச்சந்திரன் மயானக் காவலனாக பணி செய்த இடம் 'ஹரிச்சந்திரா காட்'. இங்கும் இறந்தவர்களை எரிப்பது சிறப்பானதாகக் கருதப்படுகிறது.   இந்தியாவில் இருக்கும் 12 ஜோதிர்லிங்க கோயில்களுள் முதன்மையான ஜோதிர்லிங்கத் தலம், இங்குள்ள விஸ்வநாதர் ஆலயம். முகலாய மன்னர்களின் படையெடுப்பால் தொன்மையான கோயில் அழிக்கப்பட்டது.   முகலாய மன்னர்களின் வம்சங்கள் கிபி 1034 முதல் 1669 வரை காசி நகர கோவில்களை தொடர்ந்து பல முறை இடித்து தரைமட்டமாக்கியதையும் மீண்டும் மீண்டும் அவைகள் எழுந்ததையும் சரித்திரம் சான்றுகளுடன் நமக்கு சொல்லுகிறது. மன்னர் ஔரங்கசீப் விஸ்வநாதர் கோவிலை இடிக்க எழுத்துப்பூர்வமாக இட்ட கட்டளை, இன்றும் பனாரஸ் பல்கலைக் கழக ஆராய்ச்சி கூடத்தில் இருக்கிறது!   தற்போது உள்ள ஆலயத்தை 1785ல் மகாராணி அகல்யா பாய் கட்டினார். ஆலயத்தின் கோபுரம் 51 அடி உயரமுள்ளது. கோவிலின் உள்ளே நேபாள அரசரால் வழங்கப்பட்ட ஒரு பெரிய மணி உள்ளது. இந்த மணியின் நாதம் வெகு தொலைவிற்கு ஒலிக்கும் என்பது இதன் சிறப்பம்சம்.   தமிழ் நாட்டு கோவில்களைப் போல் விசாலமாகவும் பிரமாண்டமாகவும் 'விஸ்வநாதர் ஆலயம்' இல்லை. அதைவிட ஆச்சரியம் சிவ லிங்கம் மிகச் சிறியது! லிங்கத்தின் மீது நாமே தொட்டு. பால் ஊற்றி அபிஷேகம் செய்து, மாலை சூட்டி, ஆரத்தி எடுக்கலாம்! வடநாட்டு கோவில்கள் பெரும்பாலும் இப்படியான சுதந்திரத்தை பக்தர்களுக்கு கொடுக்கிறது! கூட்டம் அலைமோதும் போது மட்டும் ஒரு சில கெடுபிடிகள் இருக்கும்.    இந்த கோவிலுக்குள் வரும் பக்தர்களில் பெண்கள் சேலை அணிந்துதான் வர வேண்டும். பதினெட்டாவது நூற்றாண்டில் கட்டப்பெற்ற 'அன்னபூர்ணா கோயில்' காசி விசுவநாதர் கோயிலின் அருகே வலப்புறம் உள்ளது.   காசி விசுவநாதர் கோயிலுக்குச் செல்லும் நுழைவாயிலின் வழியே 'காசி விசாலாட்சியம்மன்' கோயிலுக்குச் செல்லலாம்.    காசி விஸ்வநாதன் கோவிலுக்கு பல நுழைவாயில்கள் இருப்பதும், அது காசி நகர தெருவெங்கும் எந்த இடத்தில் நுழைந்தாலும் கோவிலுக்கு சென்றடைய கூடியதாகவும் இருக்கிறது. எத்தனை முறை திசை மாறி மாறி நடந்தாலும் குறிப்பிட்ட 'தரைக்கற்கள்' இருக்கும் பாதையை மட்டும் விடாது தொடர்ந்தால், இலக்கை அடைந்துவிடலாம்!   காசியில் வீடுகள் தோறும் கோவில்கள் உள்ளது. முன்பெல்லாம் அரசர்கள் காசி யாத்திரை வரும்போது தங்களுக்கென வீடும் அங்கேயே வழிபாட்டிற்கு கோவிலும் கட்டிக்கொள்வார்களாம். யாத்திரை முடிந்ததும் அவைகளை அப்படியே விட்டு விட்டு சென்று விடுவார்களாம். அவைகளைதான் இப்பொழுது இங்குள்ள மக்கள் பராமரித்து வருகிறார்கள்.   காசியில் சுற்றிப் பார்க்க வேண்டிய இடங்கள் பல உண்டு. துண்டி கணபதி ஆலயம், துர்கா ஆலயம், சங்கட் விமோசன் ஆலயம், காசி அரண்மனை, ஸம்ஸ்க்ருத பல்கலைக் கழகம், பனாரஸ் ஹிந்து பலகலைக் கழகம், பனராஸ் விஸ்வநாதர் ஆலயம், சாரநாத், காசியின் அரசரால் கட்டப்பட்ட ராம்நகர் கோட்டை, ஜந்தர் மந்தர் என்ற இடத்தில் இருக்கும் சூரிய கடிகாரம் போன்றவை அவசியம் காண வேண்டியவையாகும்.   படகுப்பயணம்:--- கங்கை நதியில் படகுப்பயணம் செய்வது ஒரு நல்ல மனதில் பதியும் நிகழ்வாக அமையும்.  . மால்வியா பாலம்:--- வாரணாசியில் கங்கை நதிக்கு குறுக்கே கட்டப்பட்டுள்ள மால்வியா பாலம் டஃப்ஃபரின் பாலம் என்ற பெயராலும் அழைக்கப்படுகிறது. 1887-ஆம் ஆண்டு கட்டப்பட்ட இந்தப் பாலம் ஒரு இரண்டடுக்கு பாலம் என்பது கூடுதல் சிறப்பு. அதாவது கீழ் தளத்தில் ரயில் செல்லும்படியாகவும், மேல் தளத்தில் மற்ற வாகனங்கள் செல்லும்படியாகவும் வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது.   காசிக்கு செல்பவர்கள் தனக்கு பிடித்த எதையாவது 'இனி நினைப்பதில்லை, தொடுவதில்லை' என்று வேண்டிக்கொண்டு கங்கையில் விட்டு வருவது வழக்கம்.   காசிக்கு வந்து செல்வது வாழ்வில் ஏதேனும் ஒருவிதத்தில் திருப்புமுனையைத் தருவதுடன், நம்மை புதுப்பிக்கிறது; நிறைவு தருகிறது; சாதிப்பதற்கான அசாத்திய நம்பிக்கையை விதைக்கிறது!    ஆயிரமாயிரம் தலைமுறைகளாக நமது வம்ச வாழ்க்கை பிரவாகத்தில் முக்கிய இடம் பிடித்து இருக்கும் இந்த  புனித நதியை, பல ஆன்மீக பலத்தின் ரகசியங்களையும்,யுகம் யுகமாக கோடிக்கணக்கானோரின் பிராத்தனைகளையும் மெளனமாக ஏற்று சுமந்துகொண்டிருக்கும் கங்கையை - ஒவ்வொரு பாரதியும் மனிதரும் தம் வாழ்நாளில் ஒரேயொரு முறையாவது சென்று பார்க்க வேண்டியது அவசியம்!       "காசி" நகரமானது ஹிந்துக்களின் போற்றுதலுக்குரிய ஸ்தலமாக மாறிப்போனது எதனால்..? காசி என்பது 168 மைல் பரப்பளவில் சிவபெருமானால் (சிவசக்தியால்) அமைக்கப்பட்ட ஒப்பற்ற, நினைப்பதற்கே அரிய ஓரு சிவ சக்தியந்திரம். வருடத்தின் எல்லா நாட்களும், ஒரு நாளின் எல்லா மணிநேரமும் ஓய்வின்றி செயல்படும் ஒப்பற்ற சிவ சக்திநிலையானது இங்கே இருக்கிறது. சிவபெருமானே வடிவமைத்த காசியின் 168 மைல் சுற்றளவில் 468 சக்தி மையங்கள். அவற்றில் 108 அடிப்படை சக்தி மையங்கள். இதில் 54 ஆண்தன்மை நிறைந்த சக்தி வடிவங்கள், 54 பெண் தன்மை நிறைந்த சக்தி மையங்களாக சிவனால் அமைக்கப்பட்டது என்பதுவரலாறு. நிலவின் சுழற்சிக் கணக்கில், மூன்று வருடத்திற்கு ஒரு முறை 13 மாதங்கள் இருக்கும். நம் சூரிய குடும்பத்தில் இருப்பது 9 கோள்கள். 4 திசைகள் அல்லது பஞ்ச பூதங்களில் ‘ஆகாஷ்’ தவிர்த்து நான்கு அடிப்படைக் கூறுகள். ஆக, 13*9*4 = 468. நம் உடலில் இருக்கும் சக்தி சக்கரங்கள் 114. இதில் 2 நம் உடல் தாண்டி இருக்கிறது. மீதம் இருக்கும் 112ல், 4 சக்கரங்களுக்கு நாம் ஏதும் செய்ய அவசியம் இருக்காது. மற்ற 108ம் சரியாய் இருந்தால், இந்த நான்கும் தானாய் மலர்ந்திடும். இந்த 108ல் 54 பிங்களா (ஆண்தன்மை), 54 ஈடா (பெண் தன்மை). அதனால் 108 அடிப்படை சக்தி ஸ்தலங்களில் 54 சிவன், மற்றும் 54 தேவி கோவில்கள் காசியில் அமைக்கப் பட்டன. காசி நகர அமைப்பே வடிவியல் (geometry) அளவிலும் கணிதவியல் அளவிலும் மிகக் கச்சிதமான, அற்புதமான வடிவமைப்பு. பிரபஞ்சத்தின் சிறு அம்சமான மனிதனும், அந்தப் பிரபஞ்சமும் தொடர்பு கொள்வதற்கான மிக நேர்த்தியான அமைப்பு. இது முழு உயிரோட்டத்தில் இயங்கும் ஒரு மாபெரும் மனித உடலின் பிரதிபலிப்பு. முழு உயிரோட்டத்தில், முழுமையான சக்தி அமைப்பில் ஒரு உடல் இயங்கினால், அதுவே பிரபஞ்சத்தை அவனிற்குத் திறந்து வைக்கும். இப்படி பிரபஞ்சத்துடன் தொடர்பு கொள்ளக் கூடிய இடமாகத்தான் சிவசக்தியினால் காசி உருவானதாம். இங்கே ஒருவர் வாழமுடிந்தால், பிரபஞ்சத்துடன் இவ்வழியில் தொடர்பு ஏற்படுத்திக் கொள்ள முடிந்தால், எவர் தான் காசியை விட்டு வெளியேற சம்மதிப்பார்..? 468 கோவில்களில், 108 போக, மீதத்தில் 56 விநாயகர் கோவில்கள், 64 யோகினி கோவில்கள், 12சூரியன் கோவில்கள், 9 நவதுர்கை கோவில்கள், 9 சண்டி கோவில்களும் அடங்கும். இதில் 56 விநாயகர் கோவில்கள் 8 திசைகளில், 7 பொதுமையம் கொண்ட வட்டத்தில் அமைக்கப் பட்டிருக்கிறது. இந்த வட்டத்தில் நடக்க ஆரம்பித்தால், இதன் முடிவு காசி விஸ்வநாதர் கோவிலில் முடியும். அதோடு சூரியனின் 12 கோவில்களும் தக்ஷிணாயனத்தில் இருந்து உத்தராயணத்திற்கு நகரும் சூரியனின் திசையை ஒத்து இருக்கிறது. இப்படி படைப்பை உற்று நோக்கி, ஒவ்வொரு மாறுதலுக்கும் ஏற்ற வகையில் இயங்கும் வண்ணம் காசி அமைக்கப்பட்டது. இது தவிர சிவன், சப்தரிஷிகளை உலகின் வெவ்வேறு மூலைக்கு அனுப்பிய போது, அவர்கள் அவரைப் பிரிய மனமில்லாமல் ஏங்கியதால், அவர்களுக்கு ‘சப்தரிஷி’ பூஜையை கற்பித்து,அதை அவர்கள் ஒரு குறிப்பிட்ட நேரத்தில் செய்தால், சிவனுடன் இருக்கும் உணர்வைப் பெறுவார்கள் என்றும் சொல்லி அனுப்பினாராம். இன்றளவிலும் இப்பூஜை விஸ்வநாதர் கோவிலில் இரவு 7 மணியளவில் நடைபெறுவது இக்கோவிலின் சிறப்பு. அப்பூஜையை உணர்ந்தால் தான் புரியும். அப்பூஜையை செய்பவர்களுக்கு அதன் மகத்துவம் தெரியவில்லை எனினும், அதைச் சிறிதும் பிசகாமல் செய்வதால், அவ்விடத்தில் நம்பற்கரிய சக்தி உருவாகிறது. அக்காலத்தில், இந்தப் பூஜை ஒரே நேரத்தில், காசியின் 468 கோவில்களிலும் செய்யப்பட்டது. இதன் தாக்கத்தை வார்த்தைகளில் அடக்கிட முடியாது. இப்படியொரு மாபெரும் உயிரோட்டத்தில் காசிதிளைத்திருந்ததை நாம் அனுபவிக்காமல் போனது, நம்முடைய மிகப்பெரும் துரதிர்ஷ்டம் என ஆன்றோர்கள் கூறுகிறார்கள். இதை நாம் கவனித்துப் பார்த்தால், எல்லையில்லாமல் வளர வேண்டும் என்கிற ஆசை ஒவ்வொரு மனிதனுக்கும் உண்டு. இது வெறும் ஆசையாய் இருந்தால் போதாது என்று, அதை நிறை வேற்றிக் கொள்வதற்குத் தேவையான கருவியாய் காசி உருவாக்கப்பட்டது. இது ஒரு சக்தி உருவம். இந்த உருவத்திற்கு ஏற்றாற்போல், அதைச் சுற்றி ஒரு ஊர் தானாக உருவானது. அதனால் காசி என்பதை ஊராகப் பாக்காமல், அதை ஒரு வாய்ப்பாகப் பார்க்க வேண்டும். இந்த மகத்தான வாய்ப்பை உணர்ந்துதான் ஆயிரமாயிரம் ஆண்டுகளாக மக்கள் காசியை இன்றும் போற்றி வருகின்றனர்.     http://rishivedajnaanayogapeetham.blogspot.com/2016/03/blog-post.html காசியின் இருப்பிடம் :  https://www.google.com/maps/place/Shri+Kashi+Vishwanath+Temple/@25.3109871,83.0106624,20z/data=!4m2!3m1!1s0x0:0x48600e4fcdfb7b13?hl=en-US
    • கிழக்கில் குறிச்சி குறிச்சியா குந்தி இருந்து கொண்டு கிழக்கு முழுமைக்கும் உரிமை கோர முஸ்லிம் வியாபாரிகளுக்கு எந்த உரிமையும் கிடையாது. கிழக்கை விட அதிகளவில் தெற்கிலும்.. மேற்கிலும்.. வசிக்கும் இதே முஸ்லீம்கள் அங்கும் உரிமை கோரலாமே..??! ஏலவே தென்கிழக்கு அலகு மட்டும் தான் இவர்களுக்கு வழங்கப்பட முடியும். தமிழ் மக்களோடு சேர்ந்து வாழ்வது என்று முடிவெடுத்தால்.. மொத்த தமிழீழத்திலும் சம உரிமையோடு இவர்களும் வாழலாம்.  
    • சீலை கொடுக்க முதலே சுரேசின்ரை கதை கிழிஞ்சிருக்கும்😀
    • இதை சிங்கள மக்கள் பிரதிநிதிகள் கூறவேண்டும்....அதைவிடுத்து சிறுபான்மையினர் க்கூறுவதில் பயன் ஏதுமில்லை