Jump to content

Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

இந்த இரு கார்களில் உங்களுக்கு அனுபவம்  இருக்கிறதா?

IMG_0296.jpg

IMG_0295.jpg

 

 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

யாழில் ஒருவரிடமும் Electric கார் இல்லையா?

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
11 hours ago, MEERA said:

யாழில் ஒருவரிடமும் Electric கார் இல்லையா?

இப்போதைக்கு இதுதான் வைச்சிருக்கிறம்...tw_blush:

images?q=tbn:ANd9GcTIVqtZck4w3v6VhtfGwvGH2_hpJaxAykJf_YwEoVPIM0GtHGzE

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

மின்சாரக்கண்ணா, மீரா...

கரண்டு காரை நோக்கி தான் உலகம் போகுது. பிரிட்டனைப் பொறுத்தவரை 2040 அளவில் அதுதான் முடிந்த முடிவு என்று போகின்றது அரசு. 

சீனாவில் அதிக உபயோகம்.... எண்ணெய்க்கு செலவழிக்கும் பணத்தினை சேமிக்க இது தான் வழி என்று முடிவு செய்திருக்கினம்.... எண்ணைகாக... முத்துமாலை திடடம், துறைமுகம், இலங்கை அம்பந்தோடடை துறைமுகம் என்று உலகமே அங்கலாய்க்கும் போது, அவர்கள் எண்ணையே வேண்டாம்... என்று சிந்திக்கிறார்கள். அடுத்து அமெரிக்கா இரண்டாவது இடத்தில். 

அரசு நினைத்தால் முடியாததொன்றல்ல. மின்சாரமில்லா கார்களுக்கு அதிக வரி என அறிவித்தால் போதுமே.

இன்றய நிலையில், மின்சாரக் கார்கள்... குறும் தூர பயன்களுக்கானது. சாதரணமாக, பள்ளிகளுக்கு பிள்ளைகளை விட, எடுக்க, ஷாப்பிங்குகளுக்கு சரியானது. நெடும் சாலைப் பயணத்துக்கு இன்னும் சரியாகவில்லை.

குறிப்பாக சொல்வதானால் பெண்களுக்கானது - இன்றைய நிலையில். 

எனினும், இந்த கார்கள் முன்னேறும்... ஒரு 10 வருடங்களில் நெடும் சாலைகளில் செல்லக் கூடிய அளவில் இருக்கும். 

இப்போது...பயணத்துக்கு இடையே.... 30 - 45 நிமிட சார்ஜ் நேரம் மிகவும் கடுப்பானதாக இருக்கும் காரணத்தினால்... மக்களிடம் இன்னும் பெரிதாக எடுபடவில்லை.. அடுத்தது லோட் விசயம். ஒரு 5 பேர் இருந்து... பின்னால் பொருட்களும் ஏத்தி போவதானல்.... வேலைக்கு ஆகாது.

அதேவேளை... சார்ஜிங் பொயிண்ட்ஸ்.... குறைவாக காணப்படுகின்றது.... அதற்க்கான காக்கும் நேரம்... சார்ஜிங் நேரம் என.. போதுமடா சாமி நிலை வரும்.

இந்த கார்களை வாங்க முதல், உங்கள் வீட்டுக்கு பக்கத்தில் எங்கெங்கு சார்ஜிங் பொயிண்ட்ஸ்..இருக்கின்றது என பார்த்துக் கொள்ளுங்கள். வாங்கிய பிறகு பார்த்தால் கடுப்பாவீர்கள்.

அடுத்து VW முதலே நிசான் மின்சாரக் கார் துறையில் புகுந்து விட்டதால்... அவர்களிடம் சிறப்பான வசதிகள் இருக்கும் என கேள்விப் பட்டேன்..

இது நோனா வேலைக்கு.... இன்னும் சொல்வதானால்... தொட்டாட்டு வேலைக்கு தான்... இன்றைய நிலையில்.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
9 hours ago, குமாரசாமி said:

இப்போதைக்கு இதுதான் வைச்சிருக்கிறம்...tw_blush:

images?q=tbn:ANd9GcTIVqtZck4w3v6VhtfGwvGH2_hpJaxAykJf_YwEoVPIM0GtHGzE

Image result for a40 somerset

வல்வெட்டித்துறை மணியத்தார் லேத் ஒர்க்கில... இந்த எ40 சோமர்செட் காரை மின்சாரக் காரா மாத்த அலுவல் நடக்குது. வேலை முடிந்தவுடன் தகவல் சொல்லி அனுப்புறம்...

 

Link to comment
Share on other sites

என்னிடம் ஒரு மின்சாரக்கார் Hibrid இருக்குது (சொந்த கார் இல்லை கம்பெனி கார் lol). ஆனால் அது டொயோட்டா கார். மேல குறிப்பிட்ட கார்கள் கொழும்பில் நான் காணவில்லை.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
4 hours ago, நவீனன் said:

என் மின்சாரக் கார் (nissan-leaf)

நன்றி நவீனன் 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
15 hours ago, பகலவன் said:

மீரா,

Nissan Leaf  2014 Model அனுபவம் இருக்கிறது. 

பகலவன், உங்கள் அனுபவத்தை எங்களுடன் பகிர்ந்து கொள்ளலாமே!

13 hours ago, Nathamuni said:

மின்சாரக்கண்ணா, மீரா...

கரண்டு காரை நோக்கி தான் உலகம் போகுது. பிரிட்டனைப் பொறுத்தவரை 2040 அளவில் அதுதான் முடிந்த முடிவு என்று போகின்றது அரசு. 

சீனாவில் அதிக உபயோகம்.... எண்ணெய்க்கு செலவழிக்கும் பணத்தினை சேமிக்க இது தான் வழி என்று முடிவு செய்திருக்கினம்.... எண்ணைகாக... முத்துமாலை திடடம், துறைமுகம், இலங்கை அம்பந்தோடடை துறைமுகம் என்று உலகமே அங்கலாய்க்கும் போது, அவர்கள் எண்ணையே வேண்டாம்... என்று சிந்திக்கிறார்கள். அடுத்து அமெரிக்கா இரண்டாவது இடத்தில். 

அரசு நினைத்தால் முடியாததொன்றல்ல. மின்சாரமில்லா கார்களுக்கு அதிக வரி என அறிவித்தால் போதுமே.

இன்றய நிலையில், மின்சாரக் கார்கள்... குறும் தூர பயன்களுக்கானது. சாதரணமாக, பள்ளிகளுக்கு பிள்ளைகளை விட, எடுக்க, ஷாப்பிங்குகளுக்கு சரியானது. நெடும் சாலைப் பயணத்துக்கு இன்னும் சரியாகவில்லை.

குறிப்பாக சொல்வதானால் பெண்களுக்கானது - இன்றைய நிலையில். 

எனினும், இந்த கார்கள் முன்னேறும்... ஒரு 10 வருடங்களில் நெடும் சாலைகளில் செல்லக் கூடிய அளவில் இருக்கும். 

இப்போது...பயணத்துக்கு இடையே.... 30 - 45 நிமிட சார்ஜ் நேரம் மிகவும் கடுப்பானதாக இருக்கும் காரணத்தினால்... மக்களிடம் இன்னும் பெரிதாக எடுபடவில்லை.. அடுத்தது லோட் விசயம். ஒரு 5 பேர் இருந்து... பின்னால் பொருட்களும் ஏத்தி போவதானல்.... வேலைக்கு ஆகாது.

அதேவேளை... சார்ஜிங் பொயிண்ட்ஸ்.... குறைவாக காணப்படுகின்றது.... அதற்க்கான காக்கும் நேரம்... சார்ஜிங் நேரம் என.. போதுமடா சாமி நிலை வரும்.

இந்த கார்களை வாங்க முதல், உங்கள் வீட்டுக்கு பக்கத்தில் எங்கெங்கு சார்ஜிங் பொயிண்ட்ஸ்..இருக்கின்றது என பார்த்துக் கொள்ளுங்கள். வாங்கிய பிறகு பார்த்தால் கடுப்பாவீர்கள்.

அடுத்து VW முதலே நிசான் மின்சாரக் கார் துறையில் புகுந்து விட்டதால்... அவர்களிடம் சிறப்பான வசதிகள் இருக்கும் என கேள்விப் பட்டேன்..

இது நோனா வேலைக்கு.... இன்னும் சொல்வதானால்... தொட்டாட்டு வேலைக்கு தான்... இன்றைய நிலையில்.

நன்றி நாதம்ஸ்..

16 hours ago, கலைஞன் said:

மீரா புதுசாய் ஏதோ சொகுசு வாகனம் வாங்கி இருக்கிறீங்கள் போல.

கலைஞன், ஓடர் கொடுத்தாச்சு, அடுத்த மாதம் தாறம் என்று சொல்லியிருக்கிறார்கள்...

9 hours ago, Shanthan_S said:

என்னிடம் ஒரு மின்சாரக்கார் Hibrid இருக்குது (சொந்த கார் இல்லை கம்பெனி கார் lol). ஆனால் அது டொயோட்டா கார். மேல குறிப்பிட்ட கார்கள் கொழும்பில் நான் காணவில்லை.

நன்றி சாந்தன்!

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
22 hours ago, குமாரசாமி said:

இப்போதைக்கு இதுதான் வைச்சிருக்கிறம்...tw_blush:

images?q=tbn:ANd9GcTIVqtZck4w3v6VhtfGwvGH2_hpJaxAykJf_YwEoVPIM0GtHGzE

குசா, 20 வருடத்திற்கு பிறகு எல்லாரும் மின்சார கார் தான்! 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

Image result for tesla s model

 

ரெஸ்லா.. எஸ் மாடல்.. இதையும் கவனிக்கலாமே. tw_blush:

இதை வீட்டிலேயே ரீசார்ச் செய்யலாமாம். 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
19 hours ago, nedukkalapoovan said:

Image result for tesla s model

 

ரெஸ்லா.. எஸ் மாடல்.. இதையும் கவனிக்கலாமே. tw_blush:

இதை வீட்டிலேயே ரீசார்ச் செய்யலாமாம். 

உது விலை கூட..... ஆரம்ப விலையே £64,700

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

ஒரு மாட்டு வண்டில் ஊரில் வாங்கி ஓடலாம் என்று நினைகிறன் வைக்கோலும் புல்லும் தவிட்டோட போயிடும் tw_blush:

மீரா அண்ண படத்தை போடுங்க பார்த்தாவது ரசிப்போம் :104_point_left:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
1 hour ago, தனிக்காட்டு ராஜா said:

ஒரு மாட்டு வண்டில் ஊரில் வாங்கி ஓடலாம் என்று நினைகிறன் வைக்கோலும் புல்லும் தவிட்டோட போயிடும் tw_blush:

மீரா அண்ண படத்தை போடுங்க பார்த்தாவது ரசிப்போம் :104_point_left:

இந்த மாடல் தான் ஓடர் பண்ணியிருக்கு

IMG_0299.jpg

Link to comment
Share on other sites

மீரா,

பிரித்தானிய அரசு இவற்றை வாங்குவதை ஊக்குவிக்க வரி விடயத்தில் ஏதும் சலுகை தருகின்றார்களா? இங்கு மொடல் / இருக்கைகளின் அளவுகளுக்கு ஏற்ப 5000 இல் இருந்து 14000 வரைக்கும் Incentive கொடுக்கின்றார்கள்.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
3 hours ago, MEERA said:

உது விலை கூட..... ஆரம்ப விலையே £64,700

ரேஸ்லா ஆரம்பத்தில் சடுகுடு இப்ப மின்சார கார் என்றால் அதுதான் மற்றயவைகள் மீராவின் அனுபவத்தை பொறுத்து யோசிப்பம் .

 

24 minutes ago, நிழலி said:

மீரா,

பிரித்தானிய அரசு இவற்றை வாங்குவதை ஊக்குவிக்க வரி விடயத்தில் ஏதும் சலுகை தருகின்றார்களா? இங்கு மொடல் / இருக்கைகளின் அளவுகளுக்கு ஏற்ப 5000 இல் இருந்து 14000 வரைக்கும் Incentive கொடுக்கின்றார்கள்.

அவை மக்களிடம் வாங்குவதில் தான் மும்முரமாய் இருப்பினம் .

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
27 minutes ago, நிழலி said:

மீரா,

பிரித்தானிய அரசு இவற்றை வாங்குவதை ஊக்குவிக்க வரி விடயத்தில் ஏதும் சலுகை தருகின்றார்களா? இங்கு மொடல் / இருக்கைகளின் அளவுகளுக்கு ஏற்ப 5000 இல் இருந்து 14000 வரைக்கும் Incentive கொடுக்கின்றார்கள்.

ஆம் நிழலி, அரசாங்கத்தின் சலுகை இருக்கின்றது, இதனை இங்கு plug-in grant என்கின்றார்கள் 

100 % மின்சார கார்களுக்கு £ 4,500 தருகின்றார்கள்

https://www.gov.uk/plug-in-car-van-grants

ஆனால் எல்லாரும் £ 4,500 கழித்த விலையையே தமது கார்களுக்கு வைத்திருக்கிறார்கள்.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
5 hours ago, MEERA said:

உது விலை கூட..... ஆரம்ப விலையே £64,700

Image result for tesla model 3

Tesla Model - 3 

இது 27,000 பவுன்ஸ் வரை தான் வரும் என்று நினைக்கிறம். tw_blush:

இதில் தன்னியக்க சேவையும் உண்டு. 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
34 minutes ago, nedukkalapoovan said:

Image result for tesla model 3

Tesla Model - 3 

இது 27,000 பவுன்ஸ் வரை தான் வரும் என்று நினைக்கிறம். tw_blush:

இதில் தன்னியக்க சேவையும் உண்டு. 

நன்றி நெடுக்ஸ்,

இந்த மொடலுக்கு இன்னமும் இறுதியான விலை வைக்கவில்லை அத்துடன் 2019 இல் தான் பிரித்தானிய ஏற்றுமதிக்கு தயாரிக்க தொடங்குவார்கள். வந்து சேர 2020 ஆகிவிடும்.

 

 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

வீட்டில் என்னிடம் BMW X5 (Diesel) உம் மனைவியிடம் NISSAN Note உம் இருக்கிறது.

எனது கார் sport model அகன்ற ரயர்கள் local இல் ஓடுவதற்கு சற்று கடினமானது ஆனால் Motorway இல் சுலபம். எனது தோள்மூட்டில் ஒரு நோவு / பிரச்சனை உள்ளதால் X5 ஓடினால் வலி தாங்க முடியாது அதனால் Local இற்கு முற்று முழுதாக Nissan Note தான்.

கடந்த சில மாதங்களாக reverse gear ற்கு மாத்தினால் "டங்" என்று சத்தம், சரி வரும் போது பார்க்கலாம் என்று இருந்து விட்டேன், மனைவியும் " reverse gear ற்கு மாத்தேக்க டங் என்று சத்தம் வருகுது" என்று முறைப்பாடு. ஏற்கனவே தெரிந்தது தானே என்று பேசாமல் இருந்து விட்டேன். 

சில வாரங்களுக்கு முன்னர் மனைவி " reverse gear ஐ மாற்றியும் முன்னால் போய் முன்னுக்கு நின்ற காருக்கு இடித்து விட்டது, நல்லகாலம் ஒருத்தரும் பார்க்கவில்லை" என்றார். நானும் " நீங்க revers gear ற்கு மாற்றாமல் "D" இல் வைத்து எடுத்திருக்கிறீங்க"  என்டன், உடனே மகன் " இல்லை அப்பா "R" லைட் எரிந்தது நான் பார்த்தன்" என்றார்.

சரி நானும் "அப்ப என்னண்டு காரை பின்னுக்கு எடுத்தனிங்க என்டு கேக்க" மனைவி " காரை P இல் விட்டு switch off செய்து திருப்ப start பண்ணி எடுத்தேன்" என்றார். அடுத்த நாள் எனக்கும் அதே பிரச்சனை, ஆகா காருக்கு வருத்தம் வந்து விட்டது, அடுத்த மாதம் Service செய்யும் போது பெரிய பில் வரப்போகிறது என்ற யோசனையுடன் இருந்தேன்.

இடையில் ஓர் நாள் ஏதேச்சையாக mileage ஐ பார்த்தால் 25,185 காட்டியது இரண்டு மாதங்களுக்கு முன்னர் MOT செய்யும்போது mileage 23,975. சரியாக இரண்டு மாதங்களுக்கு 1,210 மைல்கள் ஓடியிருக்கிறது. அவ்வளவும் Local இல் ஓடியது.

ஏற்கனவே இந்த செப்டம்பரில் எனது காரை கொடுத்து விட்டு ( ஓடுவதற்கு கடினம், diesel கார் & road tax அதிகம் என்பதால்)  hybrid இல்  4x4 எடுக்கின்ற பிளான் ஒன்று என்னிடம் இருந்தது. அந்த திட்டத்தை கைவிட்டு Nissan யை மாற்றுவம் ஆனால் 100 % மின்சார கார் என்ற முடிவிற்கு வந்து, இணையத்தில் தேடினால் மனைவிக்கு பிடித்த மாதிரி சிறியதாக வோக்ஸ்வாகன்  eUp வந்து சிரித்தது. ஆனால் எனது மனதில் Nissan Leaf தான்.

அடுத்த நாள் ஞாயிற்றுக்கிழமை கிழமை வோக்ஸ்வாகன் showroom ற்கு போனால் அங்கு eUp இல்லை ( அங்கு வேலை செய்பவர் வீட்டிற்கு கொண்டு சென்று விட்டார்) ஆனால் up இல் petrol நின்றது, அங்கிருந்தவர் " இது தான் கார், இது petrol அது electric அவ்வளவு தான் வித்தியாசம்" என்றார். எல்லாம் ஓகே ஆனால் பின்னிருக்கை இருவருக்கானது. ஆக மொத்தத்தில் நால்வருக்கான கார் அது. உது சரிவராது என்ற முடிவிற்கு வந்து பக்கத்தில் நின்ற eGolf யை எட்டிப் பார்த்தோம், மனைவி " இது நீளம் கூட, பெரிய கார் வேண்டாம்" என்றார். எனது விபரங்களை அங்கிருந்தவர் எடுத்துக் கொள்ள வெளியே வரும் போது.       " வாங்கோ Nissan ற்கு போய் பார்த்து விட்டு போவம்" என்று  கூறி Nissan showroom ற்கு சென்றோம்.

 

 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
On 3/25/2018 at 2:21 AM, Nathamuni said:

Image result for a40 somerset

வல்வெட்டித்துறை மணியத்தார் லேத் ஒர்க்கில... இந்த எ40 சோமர்செட் காரை மின்சாரக் காரா மாத்த அலுவல் நடக்குது. வேலை முடிந்தவுடன் தகவல் சொல்லி அனுப்புறம்...

 

car-being-charged-1905-r.jpg?w=640&h=472

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
10 hours ago, nedukkalapoovan said:

Image result for tesla model 3

Tesla Model - 3 

இது 27,000 பவுன்ஸ் வரை தான் வரும் என்று நினைக்கிறம். tw_blush:

இதில் தன்னியக்க சேவையும் உண்டு. 

நோமல் காரை விட உந்தக்காரிலைதான் வலு அவதானமாய் இருக்கோணும் போலை கிடக்கு....

எந்த நேரம் .....எங்கை போய்....எங்கை முட்டுமெண்டு கார் செய்வருக்கும் தெரியாது.....காருக்கை இருக்கிறவருக்கும் தெரியாது கண்டியளோ. ஏனெண்டால் வாற செய்திகள் அப்பிடியாய்க்கிடக்கெல்லே...:grin:

Link to comment
Share on other sites

  • 4 weeks later...
  • கருத்துக்கள உறவுகள்

IMG_0320.png

NISSAN நிறுவனம் தனது மின்சார கார்களுக்கான home charger களை இணைப்பதற்கு pod-point நிறுவனத்தை தனது முகவராக வைத்துள்ளது, இவர்களது இணையத்தில் home charger இற்கான ஆரம்ப விலை £ 279 (With OLEV grant) என்று இருந்தாலும் NISSAN இலவசமாகவே வழங்குகிறது. படத்தில் உள்ளது போன்று Tethered Unit cable இணைக்கப்படதை தெரிவு செய்வது நல்லது.

consumer box

IMG_0322.jpg

இலிருந்து மின் இணைப்பு வருவதால் இவர்கள் பயன்படுத்தும் மொத்த வயர் வீட்டின் உட் சுவரினூடாக கொண்டு செல்வதால்  பார்வைக்கு அழகற்றதாக தெரிகிறது. உறவுகள் யாராவது  வீடு திருத்த வேலை செய்வதாக இருந்தால் இப்போதே 6mm / 10mm வயரை நிலத்தினூடாக வெளிப் பகுதிக்கு எடுத்து வையுங்கள்.

 

 

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • போட்டியில் கலந்துகொண்ட @nunavilan உம், இறுதி நிமிடத்தில் கலந்துகொண்ட @புலவர் ஐயாவும் வெற்றிபெற வாழ்த்துக்கள்😀      போட்டியில் இணைந்தவர்கள்: @பையன்26 @முதல்வன் @suvy @ஏராளன் @நிலாமதி @Ahasthiyan @ஈழப்பிரியன் @kalyani @கந்தப்பு @கறுப்பி @Eppothum Thamizhan @வாதவூரான் @கிருபன் @நீர்வேலியான் @goshan_che @nunavilan @புலவர்
    • இந்தப்பாட்டி காலத்தில் இணைய, முகநூல் வசதியிருந்திருந்தால் எப்படியிருந்திருக்கும்..... கற்பனை பண்ணிப்பார்க்கிறேன். சிறியர்... உங்களுக்கும்  கற்பனை பொறி தட்டியிருக்குமே..... அதை பகிருங்கள் காண ஆவலாக இருக்கிறேன்!
    • மாவீரர்களுக்கு வீரவணக்கங்கள். . .
    • இவர்களும் அவ்வப்போது நித்திரையால் எழும்பி கனவு கண்டவர்கள் போல்  குரலெழுப்பி விட்டு மறுபடியும் உறங்கு நிலைக்கு போய் விடுவார்கள். சேர்வதேச விசாரணை இல்லையென்று அடித்துக்கூறிவிட்டார் மாத்தையா, இவர்கள் காதுக்கு இன்னும் எட்டவில்லையோ செய்தி அலறித்துடிக்கிறார்கள். தேர்தலுக்காக இவர்களை யாராவது இயக்குகிறார்களா எனும் சந்தேகமாய் இருக்கு.
    • LSG vs CSK: லக்னௌ விரித்த வலையில் விழுந்த சிஎஸ்கே - ஆட்டத்தை முடித்த 3 விக்கெட் கீப்பர்கள் பட மூலாதாரம்,SPORTZPICS 2 மணி நேரங்களுக்கு முன்னர் வலிமையான பேட்டிங் வரிசை, பந்துவீச்சு பலம் இருந்தும் லக்னௌவின் தொடக்க வரிசையை அசைக்கக்கூட சிஎஸ்கே அணியால் முடியவில்லை. அதேநேரம், சிஎஸ்கே பேட்டர்கள் ஒவ்வொருவருக்கும் தனித்தனியாக வியூகம் அமைத்து களத்தில் செட்டில் ஆகவிடாமல் லக்னெள அணி திட்டமிட்டுக் காலி செய்துள்ளது. சிஎஸ்கே அணியை கடினமாகப் போராடி லக்னெள அணி வீழ்த்தவில்லை. கனகச்சிதமான திட்டங்களை முன்கூட்டியே வகுத்து, எந்த பேட்டரை எப்படி வீழ்த்த வேண்டுமெனத் தீர்மானித்து தங்கள் திட்டங்களை வெற்றிகரமாகச் செயல்படுத்தி வெற்றி கண்டுள்ளது. ஆட்டத்தைப் பார்த்தபோது, லக்னெள அணியின் பந்துவீச்சு, ஃபீல்டிங், பேட்டிங்கில் இருந்த ஒழுக்கம், கட்டுக்கோப்பு அனைத்தும் சிஎஸ்கே அணியில் மிஸ்ஸிங். தொடக்க வரிசை பேட்டர்களைகூட வீழ்த்துவதற்கு சிரமப்பட்டது, அதன்பின்பும் நெருக்கடி கொடுக்க முடியாமல் தோல்வியை ஒப்புக்கொண்டுள்ளது. லக்னெள அணியின் 3 விக்கெட் கீப்பர்களான கேப்டன் கே.எல்.ராகுல், குயின்டன் டீ காக், நிகோலஸ் பூரன் ஆகிய 3 பேரும் சேர்ந்து ஒட்டுமொத்த சிஎஸ்கே அணியின் ஆட்டத்தை முடித்துவிட்டனர். லக்னெளவில் நேற்று நடந்த ஐபிஎல் டி20 தொடரின் 34வது லீக் ஆட்டத்தில் சென்னை சூப்பர் கிங்ஸ் அணியை 8 விக்கெட் வித்தியாசத்தில் தோற்கடித்தது லக்னெள சூப்பர் ஜெயின்ட்ஸ் அணி.   பட மூலாதாரம்,SPORTZPICS முதலில் பேட் செய்த சிஎஸ்கே அணி 6 விக்கெட் இழப்புக்கு 176 ரன்கள் சேர்த்தது. 177 ரன்கள் சேர்த்தால் வெற்றி எனும் இலக்குடன் களமிறங்கிய லக்னெள அணி 6 பந்துகள் மீதமிருக்கையில் 2 விக்கெட்டுகளை இழந்து 180 ரன்கள் சேர்த்து 8 விக்கெட் வித்தியாசத்தில் வெற்றி பெற்றது. இந்த வெற்றியின் மூலம், லக்னெள அணி 7 போட்டிகளில் 4 வெற்றி, 3 தோல்வி என 8 புள்ளிகளுடன் 5வது இடத்தில் இருக்கிறது. 8 புள்ளிகள் பெற்றாலும் நிகர ரன்ரேட்டில் 0.123 என்று குறைவாகவே இருக்கிறது. அடுத்தடுத்த போட்டிகளில் பெறும் வெற்றி நிகர ரன்ரேட்டை உயர்த்தும். அதேநேரம், சிஎஸ்கே அணி 7 போட்டிகளில் 4 வெற்றி, 3 தோல்விகள் என 8 புள்ளிகளுடன் 3வது இடத்தில் நீடிக்கிறது. சிஎஸ்கே அணியின் நிகர ரன்ரேட் வலுவாக இருப்பதால், 0.529 எனத் தொடர்ந்து 3வது இடத்தைத் தக்க வைத்துள்ளது. லக்னெள அணியின் வெற்றிக்கு கேப்டன் கே.எல்.ராகுல்(82), டீகாக்(54) முதல் விக்கெட்டுக்கு 134 ரன்கள் சேர்த்து வலுவான அடித்தளம் அமைத்து, இதுதவிர கேப்டனுக்குரிய பொறுப்புடன் கே.எல்.ராகுல் பேட் செய்து 82 ரன்கள் சேர்த்தது முக்கியக் காரணங்களில் ஒன்று. இரு பேட்டர்களும், சிஎஸ்கே பந்துவீச்சாளர்கள் செட்டில் ஆவதை அனுமதிக்காமல் ஷாட்களை அடித்து அழுத்தம் கொடுத்து வந்தனர். நடுப்பகுதி ஓவர்களில் சிஎஸ்கே எப்போதுமே நன்றாகப் பந்துவீசக் கூடியது. இதைத் தெரிந்து கொண்டு ராகுல், டீகாக் நடுப்பகுதி ஓவர்கள் யார் வீசினாலும் அந்த ஓவர்களை குறிவைத்து அடித்ததால், சிஎஸ்கேவின் அந்த உத்தியும் காலியானது. லக்னெள ரன்ரேட்டை குறையவிடாமல் கொண்டு சென்ற ராகுல், டீகாக் ஒரு கட்டத்தில் கவனக் குறைவால் விக்கெட்டை வீழ்த்தினர் என்றுதான் சொல்ல வேண்டும். சிஎஸ்கே பந்துவீச்சு சிறப்பாக இருந்தது எனக் கூறுவது சரியானதாக இருக்க முடியாது. குறிப்பிடப்பட வேண்டிய அம்சமாக, சிஎஸ்கே அணிக்காக லக்னெள அணி “ஹோம் ஓர்க்” செய்து முன்கூட்டியே திட்டமிட்டுக் களமிறங்கியது. அந்தத் திட்டங்களை வெற்றிகரமாகச் செயல்படுத்தியது வெற்றிக்கு முக்கியக் காரணம். ஏனென்றால், லக்னெள அணியின் சரியான திட்டமிடலால்தான், 90 ரன்களுக்கு 5 விக்கெட்டுகளை இழந்து சிஎஸ்கே அணி தடுமாறியது. கடைசி 4 ஓவர்களில் லக்னெள பந்துவீச்சாளர்கள் துல்லியமாகப் பந்துவீசியிருந்தால், சிஎஸ்கே அணி 120 ரன்களில் சுருண்டிருக்கும். மொயீன் அலியை ஹாட்ரிக் சிக்ஸ் அடிக்க அனுமதித்தது, தோனியின் கடைசி நேர கேமியோ ஆகியவை சிஎஸ்கே ஸ்கோரை உயர்த்தியது. ஒட்டுமொத்தத்தில் சிஎஸ்கேவுக்கு எதிராக லக்னெள அணி செயல்படுத்திய திட்டங்களை சிஎஸ்கே பேட்டர்களால் கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை.   பதிலடி கொடுத்த ராகுல்-டீகாக் பட மூலாதாரம்,SPORTZPICS இந்த ஐபிஎல் சீசனில் லக்னெள தொடக்க ஆட்டக்காரர்கள், டீ காக், கே.எல்.ராகுல் இருவரும் பவர்ப்ளே ஓவர்களை சரியாகப் பயன்படுத்தவில்லை, பவர்ப்ளே ஓவர்களுக்குள் ஆட்டமிழந்து விடுகிறார்கள், விரைவாக ரன்களை சேர்ப்பதில்லை என்ற விமர்சனங்கள் எழுந்தன. கடந்த 6 ஆட்டங்களில் பெரும்பாலும் நிகோலஸ் பூரனின் அதிரடியால்தான் பெரிய ஸ்கோர் கிடைத்தது என்று கிரிக்கெட் விமர்சகர்கள் விமர்சித்தனர். ஆனால், நேற்றைய ஆட்டத்தில் கே.எல்.ராகுல், டீகாக் இருவரும் அந்த விமர்சனங்களுக்குப் பதிலடி கொடுத்தனர். முதல் விக்கெட்டுக்கு 134 ரன்கள் பார்ட்னர்ஷிப் அமைத்தனர். 10.5 ஓவர்களில் இருவரால் லக்னெள அணி 100 ரன்களை தொட்டது. கே.எல்.ராகுல் அதிரடியாக பேட் செய்ய, டீகாக் வழக்கத்துக்கு மாறாக மிகவும் நிதானமாக தேவையான ஷாட்களை மட்டும் ஆடினார். ராகுல் ஷார்ட் பால் வீசப்பட்டால் நம்பிக்கையுடன் பிக்-அப் ஷாட்களை ஆடி சிஎஸ்கே பந்துவீச்சை வெளுத்து வாங்கினார். குறிப்பாக பதீராணா பலமுறை யார்கர் வீச முயன்றும் ராகுல் அவர் பந்துவீச்சை நொறுக்கினார். தீபக் சஹர் வீசிய 2வது ஓவரிலிருந்தே ராகுல் பவுண்டரிகளாக விளாசத் தொடங்கி, மிட்விக்கெட்டில் சிக்ஸரும் அடித்து சிஎஸ்கேவுக்கு அதிர்ச்சி அளித்தார். முஸ்தபிசுர் ரஹ்மான் பந்துவீச வந்தபோதும் அவரையும் ராகுல் விட்டு வைக்கவாமல் பவுண்டரிகளாக விளாசினார். பட மூலாதாரம்,SPORTZPICS பவர்ப்ளேவில் 5வது, 6வது ஓவரில் ராகுல், டீகாக் இருவரும் இணைந்து சிஸ்கர், பவுண்டர்களாக விளாசியதால் விக்கெட் இழப்பின்றி பவர்ப்ளேவில் லக்னெள 54 ரன்கள் சேர்த்தது. ஜடேஜா வீசிய 9வது ஓவரில் டீ காக் அடித்த ஷாட்டை ஷார்ட் தேர்டு திசையில் இருந்த பதீராணா எளிமையான கேட்சை பிடிக்கத் தவறவிட்டார். இந்த கேட்ச் தவறவிட்டதற்கான விலையை கடைசியில் சிஎஸ்கே கொடுக்க நேர்ந்ததது. ஜடேஜாவின் அடுத்த ஓவரில் டீகாக் பவுண்டரியும், ராகுல் பவுண்டரியும் விளாசி, ராகுல் 31 பந்துகளில் அரைசதத்தை எட்டினார். நிதானாமாக ஆடிய டீகாக் 41 பந்துகளில் அரைசதம் அடித்தார். இருவரையும் பிரிக்க முடியாமல் கேப்டன் கெய்க்வாட், தோனி இருவரும் பல பந்துவீச்சாளர்களை மாற்றிப் பயன்படுத்தியும் ஒன்றும் நடக்கவில்லை. முஸ்தபிசுர் வீசிய 15வது ஓவரின் கடைசிப் பந்தில் ஸ்லோ பவுன்ஸரை அடிக்க முற்பட்டு, டீகாக் தேவையின்றி தனது விக்கெட்டை இழந்தார். அடுத்ததாக, பதீராணா பந்துவீச்சில் ராகுல் அடித்த ஷாட்டில் பேக்வேர்ட் பாயின்ட் திசையில் ஜடேஜா அற்புதமான கேட்சை பிடித்தார். இரு விக்கெட்டுகள் விழுந்ததால் சிஎஸ்கே ஏதேனும் மாயம் செய்யும் என ரசிகர்கள் நினைத்தனர். ஆனால், நிகோலஸ் பூரன், ஸ்டாய்னிஷ் ஜோடி அதற்கு இடம் அளிக்கவில்லை. அதிலும் நிகோலஸ் பூரன் ஒரு சிக்ஸர், 3 பவுண்டரிகள் அடித்து சிஎஸ்கே திட்டத்தை உடைத்தெறிந்தார். பூரன் 22 ரன்களிலும், ஸ்டாய்னிஷ் 7 ரன்களிலும் இறுதிவரை ஆட்டமிழக்காமல் இருந்தனர்.   கட்டுக்கோப்பான பந்துவீச்சு பட மூலாதாரம்,SPORTZPICS லக்னெள அணியின் பந்துவீச்சு நேற்றைய ஆட்டத்தில் நேர்த்தியாகவும், கட்டுக்கோப்பாகவும் இருந்தது. யாஷ் தாக்கூர், மோசின்கான், ரவி பிஸ்னோய் 3 பேரும் கடைசி 4 ஓவர்களில்தான் ரன்களை வழங்கினர். மற்ற வகையில் தொடக்கத்தில் சிஎஸ்கே பேட்டர்களுக்கு கொடுத்த நெருக்கடியை விடாமல் பிடித்துச் சென்றனர். நடுப்பகுதி ஓவர்களில் சிஎஸ்கே பேட்டர்கள் விஸ்வரூபம் எடுக்கலாம் என்பதைக் கருதி, குர்ணல் பாண்டியா, ரவி பிஸ்னோய், ஸ்டாய்னிஷ், மாட் ஹென்றி, என வேகப்பந்துவீச்சு, சுழற்பந்துவீச்சு எனக் கலவையாக பந்துவீசி பேட்டர்களை செட்டில் ஆகவிடாமல் தடுத்தனர். இந்த சீசனில் நடுப்பகுதி ஓவர்களில் சிறப்பாக பேட் செய்து வரும் ஷிவம் துபே விக்கெட்டை ஸ்டாய்னிஷ் எடுத்துக் கொடுத்தார். ரூ.8 கோடிக்கு வாங்கப்பட்ட உ.பி. வீரர் சமீர் ரிஸ்வியை பிஸ்னோய் பந்துவீச்சில் ராகுல் ஸ்டெம்பிங் செய்து வெளியேற்றி கட்டுக்கோப்பாகக் கொண்டு சென்றனர். இதனால் பவர்ப்ளே ஓவர்களில் சிஎஸ்கே அணி விக்கெட்டுகளை இழந்து 51 ரன்கள் சேர்த்த நிலையில், அடுத்த 10 ஓவர்களில் 62 ரன்கள் மட்டுமே சேர்த்தது. 7வது ஓவரிலிருந்து 13வது ஓவர் வரை சிஎஸ்கே அணி 36 ரன்கள் மட்டுமே சேர்த்தது. அதில் ஒரு பவுண்டரிகூட அடிக்கவிடாமல் லக்னெள பந்துவீச்சாளர்கள் துல்லியமாகவும், நெருக்கடி தரும் விதத்திலும் பந்துவீசினர். நடுப்பகுதி 10 ஓவர்களில் 5 ஓவர்களை ரவி பிஸ்னோய், குர்ணல் பாண்டியா இருவரும் பந்துவீசி 29 ரன்கள் மட்டுமே கொடுத்தனர். அதிலும் செட்டில் ஆன பேட்டர் ரஹானே விக்கெட்டையும் குர்ணல் பாண்டியா வீழ்த்தினார்.   ஹோம் ஓர்க் செய்ததன் பலன் பட மூலாதாரம்,SPORTZPICS லக்னெள பந்துவீச்சு குறித்து கேப்டன் ராகுல் கூறுகையில், “சிஎஸ்கே போன்ற வலிமையான அணியை எதிர்கொள்ள நாங்கள் திட்டமிட்டுக் களமிறங்கினோம். எங்கள் திட்டங்களைச் சிறிதுகூட தவறுசெய்யாமல் செயல்படுத்தினோம். எந்த பேட்டரையும் செட்டில் ஆகவிடாத வகையில் பந்துவீச வேண்டும் என முடிவு செய்தோம். அதற்கு ஏற்றார்போல் நடுப்பகுதியில் சுழற்பந்துவீச்சு, வேகப்பந்துவீச்சு என மாறி, மாறி பந்துவீசி, ஒரு பந்துவீச்சுக்கு பேட்டர் செட்டில் ஆகாமல் தடுத்தோம். எங்கள் திட்டங்களுக்குத் தக்க வகையில் ஆடுகளம் இருந்தது, சிஎஸ்கே பேட்டர்களும் அதற்கேற்ப எதிர்வினையாற்றியதால் எளிமையாக முடிந்தது. என்ன விதமான உத்திகளைக் கையாள்வது, பந்துவீசுவது, எவ்வாறு பேட் செய்வது, என்பதை முன்கூட்டியே ஆலோசித்து, ஹோம் ஓர்க் செய்துதான் களமிறங்கினோம். வேகப்பந்துவீச்சு, சுழற்பந்துவீச்சு எனக் கலந்து பயன்படுத்த வேண்டும், குறிப்பாக சிஎஸ்கேவின் எந்த பேட்டரையும் செட்டில் ஆகவிடாமல் பந்துவீச முடிவு செய்தோம். ஒவ்வொரு வீரரும் தங்களுக்குக் கொடுக்கப்பட்ட பணியை சிறப்பாகச் செய்தனர். குறிப்பாக பந்துவீச்சாளர்கள் தங்களுக்குக் கொடுக்கப்பட்ட பணியை சிறப்பாகச் செய்தனர். இல்லாவிட்டால், அணி ஒட்டுமொத்தமாக வீணாகியிருக்கும். திட்டங்களைச் சிறப்பாகச் செயல்படுத்தினோம், தீவிரமாகப் பயிற்சி எடுத்ததன் பலன் கிடைத்தது,” எனத் தெரிவி்த்தார்.   சிஎஸ்கே சறுக்கியது எங்கே? பட மூலாதாரம்,SPORTZPICS சிஎஸ்கே அணியின் மோசமான தொடக்க பேட்டர்கள், நடுப்பகுதி பேட்டர்களின் சொதப்பல், பல் இல்லாத பந்துவீச்சு, மோசமான ஃபீல்டிங் ஆகியவை தோல்விக்கான காரணங்கள். ரச்சின் ரவீந்திரா முதல் இரு போட்டிகளைத் தவிர வேறு எந்த ஆட்டத்திலும் ஜொலிக்கவில்லை. கான்வே இல்லாத வெற்றிடத்தை சிஎஸ்கே நன்கு உணர்கிறது. ரஹானே இதுவரை தொடக்க ஆட்டக்காரராக களமிறங்காத நிலையில் இப்போது வழங்கப்பட்டிருக்கும் பணியால் புதிய பந்தில் பேட் செய்ய முடியாமல் திணறுவது தெரிகிறது. புதிய பந்து நன்றாக ஸ்விங் ஆகும்போது, அதை டிபெண்ட் செய்து ஆடுவதற்கே ரஹானே முயல்கிறாரே தவிர, பவர்ப்ளேவுக்கு ஏற்றார்போல் அடித்து ஆட முடியவில்லை. ஆக சிஎஸ்கே அணியின் தொடக்க வரிசை சிக்கலில் இருக்கிறது. கேப்டன் கெய்க்வாட் நேற்றைய ஆட்டத்தில் ஆங்கர் ரோல் எடுக்காமல் 17 ரன்னில் யாஷ் தாக்கூர் பந்துவீச்சில் அவுட்ஸ்விங்கில் எட்ஜ் எடுத்து ஆட்டமிழந்தது பெரிய பின்னடைவு. பவர்ப்ளே ஓவர்களுக்குள் 51 ரன்களுக்கு 2 விக்கெட்டுகளை இழந்தது, அடுத்த 31 ரன்கள் சேர்ப்பதற்குள் 3 விக்கெட்டுகளை இழந்தது என சிஎஸ்கே பேட்டர்கள் ஒட்டுமொத்தமாகத் தவறு செய்தனர். பட மூலாதாரம்,SPORTZPICS ஜடேஜா 4வது வீரராக களமிறக்கப்பட்டாலும், அவர் சிங்கில், 2 ரன்கள் எடுக்கத்தான் முக்கியத்துவம் அளித்தாரே தவிர, பவுண்டரி, சிக்ஸருக்கு பெரிதாக முயலவில்லை. டி20 போட்டிகளில் பவுண்டரி, சிக்ஸர்தான் அணியின் ஸ்கோரை பெரிதாக உயர்த்தும், ரன்ரேட்டை குறையவிடாமல் கொண்டு செல்லும். அதைச் செய்ய ஜடேஜா, மொயீன் அலி தவறிவிட்டனர். நடுப்பகுதி ஓவர்களில் மொயீன் ஜடேஜா களத்தில் இருந்தபோதிலும் 7வது ஓவரில் இருந்து 13வது ஓவர்கள் வரை ஒருபவுண்டரிகூட சிஎஸ்கே அடிக்காதது ரன்ரேட்டை கடுமையாக இறுக்கிப் பிடித்தது. ஜடேஜா ஆங்கர் ரோல் எடுத்து 34 பந்துகளில் அரைசதம் அடித்தாலும், அவரிடம் இருந்து தேவையான பவுண்டரிகள், சிக்ஸர்கள் அரிதாகவே வந்தன. மொயீன் அலி தொடக்கத்தில் நிதானமாக ஆடி கடைசி நேரத்தில் பிஸ்னோய் ஓவரில் ஹாட்ரிக் சிக்ஸர்கள் அடித்து 30 ரன்களில் ஆட்டமிழந்தார். சிஎஸ்கே அணியில் நேற்று ஜடேஜா, மொசின் அலி என இரு சுழற்பந்துவீச்சாளர்கள் இருந்தும் ஜடேஜாவுக்கு மட்டுமே வாய்ப்பு கிடைத்தது. மொசின் அலி ஒரு ஓவர் வீசி 5 ரன்கள் என சிறப்பாகப் பந்துவீசியும் தொடர்ந்து வாய்ப்பு வழங்கவில்லை. ஆனால், சுமாராகப் பந்துவீசிய தேஷ்பாண்டே, முஸ்தபிசுர் இருவருக்கும் தொடர்ந்து வாய்ப்புகள் வழங்கப்பட்டன. மொசின் அலிக்கு கூடுதலாக சில ஓவர்கள் வழங்கி இருக்கலாம்.   பல் இல்லாத பந்துவீச்சு பட மூலாதாரம்,SPORTZPICS சிஎஸ்கே அணியில் முஸ்தபிசுர் ரஹ்மானை தவிர மற்ற பந்துவீச்சாளர்கள் அனைவரும் பேட்டர்களுக்கு நெருக்கடி தரும் அளவுக்கு அனைத்து ஆடுகளங்களிலும் துல்லியமாகப் பந்துவீசுவோர் அல்ல. பந்துவீச்சில் வேரியேஷன், ஸ்லோ பவுன்ஸர்கள், நக்குல் பால், ஷார்ட் பால், பவுன்ஸர் என வேரியேஷன்களை வெளிப்படுத்தி பேட்டர்களுக்கு நெருக்கடி கொடுக்கும் அளவுக்கு பந்துவீச்சு இல்லை என்பதுதான் நிதர்சனம். சிஎஸ்கே அணி தனது வெற்றியை பந்துவீச்சிலும் சரி, பேட்டிங்கிலும் சரி நடுப்பகுதி ஓவர்களில்தான் எதிரணியிடம் இருந்து கபளீகரம் செய்கிறதே தவிர டெத் ஓவர்களிலோ அல்லது பவர்ப்ளே ஓவர்களிலோ அல்ல. அதிலும் மே 1ஆம் தேதிக்குப் பின் முஸ்தபிசுர் ரஹ்மான் சொந்த நாட்டுக்குத் திரும்புகிறார் என்பதால், சிஎஸ்கே பந்துவீச்சு இன்னும் பலவீனமாகும். கான்வே தொடரிலிருந்து முழுமையாக விலகிவிட்டது பேட்டிங்கில் சிஎஸ்கேவுக்கு பெரிய அடி. அவருக்குப் பதிலாக இங்கிலாந்து வேகப்பந்துவீச்சாளர் ரிச்சார்ட் கிளீசனை சிஎஸ்கே வாங்கியுள்ளது. மே 1ஆம் தேதிக்குப் பின் முஸ்தபிசுர் சென்றபின் அவருக்குப் பதிலாக பந்துவீச்சாளரை வாங்க முக்கியத்துவம் அளிக்குமா அல்லது பேட்டருக்கு முக்கியத்துவம அளிக்குமா என்பது எதிர்பார்ப்பாக இருக்கிறது. பட மூலாதாரம்,SPORTZPICS சிஎஸ்கே கேப்டன் ருதுராஜ் கூறுகையில், “நாங்கள் பேட்டிங்கை நன்றாக ஃபினிஷ் செய்தோம். இன்னும் கூடுதலாக 15 முதல் 20 ரன்கள் சேர்த்திருக்க வேண்டும். பவர்ப்ளேவில் விக்கெட்டுகள் வீழ்த்த முடியாமல் இருக்கும் சிக்கலைத் தீர்க்க வேண்டும். அதற்கு விரைவாகத் தீர்வும் காண்போம். பவர்ப்ளேவில் விக்கெட் வீழ்த்தினால் நிச்சயமாக எதிரணி கவனமாக ஆடுவார்கள், ரன் சேர்ப்பும் குறையும். இந்த ஆட்டத்தில் தொடக்கத்தில் சரியாக பேட்டிங் செய்ய முடியால் திணறியது, 15வது ஓவர் வரை சிரமம் நீடித்தது. சீரான இடைவெளியில் விக்கெட்டுகளை இழந்தோம். இதுபோன்ற ஆடுகளங்களில், இரவு நேர பனிப்பொழிவு இருப்பதால், 190 ரன்களாவது சேர்ப்பது பாதுகாப்பானது,” எனத் தெரிவித்தார். தோனியின் 101 மீட்டர் சிக்ஸர் சிஎஸ்கே அணியின் முன்னாள் கேப்டன் தோனி, இந்த சீசன் முழுவதும் கலக்கி வருகிறார். லக்னௌ ரசிகர்களும் தோனியின் ஆட்டத்தைக் கண்டு ரசித்தனர். 9 பந்துகளைச் சந்தித்த தோனி 2 சிக்ஸர்கள், 3 பவுண்டரிகள் என 28 ரன்கள் சேர்த்து ஆட்டமிழக்காமல் இருந்தார். அதிலும் யாஷ் தாக்கூர் வீசிய கடைசி ஓவரில் லாங்-ஆன் திசையில் இமாலய சிக்ஸர் விளாசினார் இந்த சிக்ஸர் 101 மீட்டர் உயரம் சென்றது. இந்த ஐபிஎல் சீசனிலேயே அதிக உயரத்துக்கு அடிக்கப்பட்ட, மிகப்பெரிய சிக்ஸர் இதுதான். தோனியின் கடைசி நேர கேமியோவில் 28 ரன்கள், பிஸ்னோய் ஓவரில் மொயீன் அலி ஹாட்ரிக் சிக்ஸர் உள்பட 30 ரன்களும் இல்லாவிட்டால் சிஎஸ்கே ஸ்கோர் 125 ரன்கள்தான் என்பது குறிப்பிடத்தக்கது. https://www.bbc.com/tamil/articles/cx03y922278o
  • Our picks

    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 7 replies
    • களத்தில் தற்போது சமயம் சம்ம்பந்தமாக பெரியா கருத்து பரிமாற்றம் நடக்கிறது, அங்கே கருத்தாடு பெரியவர்களே, அறிஞோர்களே உங்களால் இறைவன் இருக்கார் என்று ஆதாரத்துடன் நிரூபிக்க முடியுமா...........? முடிந்தால் நிரூபியூங்கள், நிரூபித்து விட்டு உங்கள் கருத்து மோதலை தொடருங்கள்
      • 46 replies
    • சமூகத்துக்கு பயனுடைய கல்விநிலை எது?

      பேராசிரியர் சோ. சந்திரசேகரன்

      இன்று நாட்டில் உள்ள கல்விமுறையையும் அதற்கு அப்பால் உள்ள கல்வி ஏற்பாடுகளையும் நோக்குமிடத்து, பல்வேறு கல்வி நிலைகளை இனங்காண முடியும். அவையாவன: ஆரம்பக்கல்வி, இடைநிலைக் கல்வி, பல்கலைக்கழகக் கல்வி உள்ளடங்கிய உயர் கல்வி, பாடசாலையில் வழங்கப்படும் (1-11 ஆம் வகுப்பு வரை) பொதுக்கல்வி, தொழில்நுட்பக்கல்வி, வளர்ந்தோர் கல்வி என்பன, இவை தவிர கருத்தாக்க ரீதியாக முறைசாராக் கல்வி, வாழ்க்கை நீடித்த கல்வி, தொடர்கல்வி எனப் பலவற்றை இனங்காண முடியும். இவற்றில் ஆரம்பக்கல்வி, இடைநிலைக்கல்வி, உயர்கல்வி என்னும் கல்வி நிலைகளே முறைசார்ந்த (Formal) கல்வியின் பிரதான நிலைகள் அல்லது கூறுகளாகும்.
      • 5 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.