யாழ் இணையத்தில் அறிவித்தல் விளம்பரங்களை இணைத்துக் கொள்வதன் மூலம் தாயக மக்களின் நல்வாழ்வுக்கு உதவிடலாம்.
விபரங்களிற்கு
நவீனன்

எப்படி சுய இன்ப பழக்கத்தைத் தவிர்த்தேன்?

Recommended Posts

எப்படி சுய இன்ப பழக்கத்தைத் தவிர்த்தேன்?

சுய இன்பப் பழக்கத்திலிருந்து விடுபடுவதால் கிடைக்கும் `சுகம்' கோடிபடத்தின் காப்புரிமைREBECCA HEALTH / BBC THREE

சுய இன்பப் பழக்கத்திலிருந்து விடுபடுதல் சித்ரவதையாக தோன்றலாம், ஆனால் இதற்கு வியப்பூட்டும் பலன்கள் கிடைத்தன.

கட்டுரையாசிரியர் தன் பெயரை ரகசியமாக வைத்திருக்க விரும்புகிறார்.

இந்த கட்டுரையில் வயது வந்தோருக்கான கருத்துகள் இடம்பெற்றுள்ளன.

சுய இன்பத்தில் ஈடுபடாமல் விட்டு 13 மாதம் சாதனை படைத்துள்ளேன். அது அவ்வளவு எளிதாக இல்லை. ஆனால் என் வாழ்வு இதை விட சிறப்பாக இருந்ததில்லை.

சுய இன்பத்தில் ஈடுபடாமல் இருப்பதால் எனக்கு வியப்பூட்டும் அளவிற்கு நல்லது நடந்துள்ளது. என்னுடைய இருபதாவது வயதில் இப்பழக்கத்தை நான் சில வாரங்கள் விட்டுள்ளேன், சில நேரங்களில் சில மாதங்கள் இருந்துள்ளேன். நான் மட்டும் தனியே இல்லை. உலகெங்கும் லட்சக்கணக்கானோர் (பெரும்பாலும், ஆனால் ஆண்கள் மட்டும் அல்ல) "நோஃபேப்" என்ற இயக்கத்தில் சேர்ந்து வருகின்றனர். இந்த இயக்கம் மக்களை சுய இன்பம் மற்றும் ஆபாச படங்கள் பார்ப்பதில் இருந்து விடுபட ஊக்கப்படுத்தும் இயக்கமாகும்.

ஆபாசப்படங்களை பார்ப்பதால் ஏற்படும் பாதிப்புகளை நான் 19 வயது முதற்கொண்டே யோசிக்கத் தொடங்கிவிட்டேன். என் தலைமுறையைச் சேர்ந்த மற்றவர்களைப்போல் தேவைப்படும்போதெல்லாம் ஆபாசப்படங்களை பார்க்க முடியும் என்ற நிலையில் நான் வளர்ந்தேன். எனக்கு 14 வயதாகும் போது நான் இன்டர்நெட்டில் 'லிங்கரி' என்ற சொல்லைத் தேடியது நினைவுக்கு வருகிறது. அங்கிருந்து தான் ஆபாசப் படங்களை பார்க்கும் வாய்ப்பு கிடைத்தது.

என் பதின்ம வயதின் பிற்பகுதியில், நான் என் அறையில் தனியாக இருந்ததாலேயே நான் ஆபாசப்படங்களைப் பார்ப்பதற்கு அதிக நேரம் பிடிக்கவில்லை. நான் இதற்கு அடிமையாகிவிட்டேனோ என்று அஞ்சத் தொடங்கினேன். நான் ஏதோ இழந்துவருவதைப் போல உணர்ந்தேன். வாழ்வில் பெண்களை சந்திக்க முடியாதவன், இன்டர்நெட் துணையுடன் சுய இன்பத்தை தனியே அனுபவிக்கும் நிலையைக் கொண்டவன் போல் உணர்ந்தேன்.

19 வயதில் நான் ஒற்றையாக கன்னி கழியாமல்தான் இருந்தேன். என்னுடைய உறவுகள் தீவிரமடையவில்லை, பாலுறவு பற்றி அதிகம் தெரியாதவனாகத்தான் இருந்தேன். வீட்டில் தங்கி சுய இன்பத்தில் ஈடுபடுவது பாதுகாப்பானது என்றும் மாட்டிக்கொள்ளாமல் இருக்க முடியும் என்றும் நினைத்தேன். பெண்களுடன் சாட் செய்ய நான் முயற்சித்த போதெல்லாம், இரவில் அது பற்றி நினைக்காமல், நிர்வாணமான பெண்களின் படங்களைப் பார்க்காமல் இருக்க முடியவில்லை. இதை அவர்கள் மட்டும் அறிந்தால் என்னை எவ்வளவு கேவலமானவனாக நினைப்பார்கள் என்று உறுதியாக சொல்ல முடிந்தது.

என் வாழ்வில் ஆபாசப்படங்கள் ஏற்படுத்திய தாக்கம் குறித்து கவலைப்பட்டு இரவெல்லாம் உறங்காமல் தவித்த நாள் உண்டு.

பண்டைய குண்டலினி முறை

என் வாழ்வில் ஆபாசப்படங்கள் ஏற்படுத்திய தாக்கம் குறித்து கவலைப்பட்டு இரவெல்லாம் உறங்காமல் தவித்த நாள்கள் உண்டு. இதுபற்றி நண்பர்களிடம் பேசியதில்லை- அந்தரங்கம் பற்றி எளிதாக பகிர்ந்து கொள்ளக் கூடிய நட்பு வட்டம் அல்ல எனது நண்பர்கள் வட்டம்.

என்னுடைய 20வது பிறந்த நாளைக்குப் பின், நான் அனைத்தையும் விட்டுவிட முடிவு செய்தேன். என் தாயார், ஆன்மிகத்தில் ஈடுபட்டிருந்தார். அவர் புத்தக அலமாரியை புரட்டியபோதே இது தெரிந்தது. அப்போதுதான் தியானம் பற்றி அறிந்து கொண்டேன். காமத்தை விலக்குதல் மூலம் என்னுடைய சக்தியை மேம்படுத்தி,தன்னம்பிக்கையை மீட்க முடியும் என்று நான் கண்டுபிடித்தேன். பண்டைய குண்டலினி முறைபோன்றது தான் இந்த யோசனை. இதுபற்றி என் தாயிடம் கேட்பதற்கு மிகவும் தயங்கினேன்., ஆனால் இதுபற்றி மேலும் கண்டறிய எண்ணினேன். இப்படித்தான் இது தொடங்கியது.

காமத்தை விலக்குதல் மூலம் என்னுடைய சக்தியை மேம்படுத்தி,தன்னம்பிக்கையை மீட்க முடியும் என்று நான் கண்டுபிடித்தேன். பண்டைய குண்டலினி முறைபோன்றது தான் இந்த யோசனை.

முதலில், என் வாழ்நாள் முழுவதும் சுயஇன்பப் பழக்கத்தை கைவிட்டுவிடுவது என்றுதான் எண்ணினேன். ஆனால் ஒருமாதம் வரைதான் என்னால் தாக்குபிடிக்க முடிந்தது என்பது எனக்கு ஏமாற்றத்தைத் தந்தது. எனவே நான் நடக்கக்கூடிய இலக்குகளை நிர்ணயிக்க விரும்பினேன்.

சுய இன்பப் பழக்கத்திலிருந்து விடுபடுவதால் கிடைக்கும் `சுகம்' கோடிபடத்தின் காப்புரிமைGETTY IMAGES

நோஃபேப் இயக்கம் 90 நாள் நோன்பு பற்றி பரிந்துரைக்கிறது. இன்டர்நெட் ஆபாசப்படங்களின் தாக்கம் மூளையில் ஏற்படுத்தும் பாதிப்புகள் குறித்து டெட் சொற்பொழிவு ஒன்றிலிருந்து கேட்டறிந்தேன். ஆபாசப்படங்களை பார்ப்பது என்பது மிகவும் கடினமான போதைப் பொருளை எடுத்துக் கொள்வதற்கு சமமானது என்று இந்த சொற்பொழிவு கூறியது. அளவுக்கு அதிகமாக ஆபாசப்படங்களை பார்ப்பதால் இளைஞர்களுக்கு விறைப்புத் திறன் குறைந்து வருகிறது என்றும் சொன்னது. ஏராளமானோர் நோஃபேப் ஐ கடைபிடிப்பதற்கு காரணம், அவர்களுக்கு தங்கள் விறைப்புத் திறன் குறித்த பயம் தான். எனக்கு அந்த பயம் இல்லை என்பது வேறு விஷயம்.

மக்களின் முழுமையான ஆன்லைன் துணைக் கலாசாரம் குறித்து கண்டறிவது பெரும் ஆறுதல் அளிப்பதாக இருந்தது. நான் எப்போதுமே நான் செய்வது சரியானதுதான் என்று எண்ணியதுண்டு, ஏராளமானோர், ஆபாசப்படங்களைப் பார்த்து ஆரோக்கியமான உறவுகளைக் கொண்டிருக்கிறார்கள் என்றே நான் கருதினேன். ஆனால் சுய இன்பத்தின் கேடுகளால் நான் நினைத்ததை விட கூடுதல் ஆண்கள் பாதிக்கப்பட்டு இருப்பார்களோ என்று எண்ண வைத்தது.

நோஃபேப் இயக்கம்

நோஃபேப் இயக்கம் 2011 ஆம் ஆண்டு ஏற்படுத்தப்பட்டது. ரெடிட் என்ற சமூக வலைத்தளத்தை பயன்படுத்தும் அலெக்சாண்டர் ரோட்ஸ் என்பவர், ஒரு விவாத இழையைத் தொடங்கினார். சுய இன்பம் செய்யாமல் இருப்பதால் கிடைக்கும் பலன்கள் குறித்து அவர் அதில் விளக்கினார். இந்த இழை வைரல் ஆனது. 3 லட்சத்திற்கும் மேற்பட்டவர்கள் உறுப்பினர்களானார்கள். "ஃபேப்ஸ்டிரானட்ஸ்" என்று இந்த இழையின் உறுப்பினர்கள் தங்களை அழைத்துக் கொள்கிறார்கள். ஆபாசம் இல்லா வாழ்க்கை குறித்து மக்கள் தங்கள் கருத்துகளை பகிர்ந்து கொள்ள அலெக்சாண்டர் இணையதளம் ஒன்றையும் தொடங்கினார்.

ஆபாசப்படம் பார்ப்பதால் தங்களுக்கு ஏற்பட்ட விறைப்புத் தன்மை இழப்பு குறைபாடு இந்த நோஃபேப் மூலம் சரியாகிவிட்டதாக ஏராளமானோர் நம்பத் தொடங்கினார்கள். என்னைப் பொறுத்தவரையில் நோஃபேப்பிங், எனக்கு நம்பிக்கையை ஊட்டுகிறது, தெளிவாக இருக்க உதவுகிறது, ஊக்கமளிக்கிறது என்று உணர்கிறேன். என் காமவெறி கட்டுக்குள் இருப்பது எனக்கு தெரிவதால் நான் ஆசுவாசமடைந்துள்ளேன், பெண்களுடன் நான் நன்றாக பேசுகிறேன்.

சுய இன்பத்தில் ஈடுபடக்கூடாது என்றும் ஆபாசப்படங்களைப் பார்க்கக் கூடாது என்றும் எனக்கு நானே தடை விதித்துக் கொண்டுள்ளேன். கடந்த 10 ஆண்டுகளாக நான் இதை சாதித்துள்ளேன். முதல் வாரம் எப்போதும் போல் மிகவும் கடினமாக இருந்தது. பார்க்கும் அனைத்தும் காமத்தை நினைவு படுத்தின. அழகான பெண்ணை டிவியில் பார்த்தாலோ, யூடியூபில் பார்த்தாலோ எனக்கு விறைக்கும். சில நேரங்களில் என்னை ஒரு பெண் புறக்கணித்தபோது, எனக்கு சுய இன்பம் செய்து ஆசுவாசப்படுத்திக் கொள்ள நினைத்ததுண்டு.

சுய இன்பப் பழக்கத்திலிருந்து விடுபடுவதால் கிடைக்கும் `சுகம்' கோடிபடத்தின் காப்புரிமைGETTY IMAGES

வேலையின் மீது கவனம்

ஒவ்வொரு முறை நான் தவறும்போதும், அதன் பின் சில நாட்களில் மிகவும் மோசமாக உணர்வேன். தோற்றுப் போனதற்காக, பலவீனமாக இருந்ததற்காக, கட்டுப்பாடு இல்லாமல் போனதற்காக என்னை நானே அடித்துக் கொண்டதுண்டு. என் மனப்போக்கு நிலைப்படுத்த சில நாட்கள் பிடிக்கும் அதன் பின் மீண்டும் நான் என் உபவாசத்தை தொடருவதுண்டு.

சமீபத்தில் நோஃபேப் நோன்பு இருந்த ஒரு வருடம் என் பணிச்சுமை காரணமாக முடிவுக்கு வந்தது. பெரிய பணி ஒன்றை நிறைவு செய்து, தளர்ந்து போய், என்னை நானே இளைப்பாறிக்கொள்ள விரும்பியதுண்டு. யாருடனும் உறவில் இல்லை. என் குடியிருப்பு தோழர்கள் அறையில் இல்லையென்றால் செய்வதறியாமல் சோபாவில் முடங்கிப் போவதுண்டு.

இவ்வளவு நாள் உபவாசம் இருப்பதால் என் வேலையின் மீது கவனம் செலுத்த முடிந்தது. இப்போதெல்லாம், நான் என் அறையில் நீண்ட நேரம் தனிமையில் கம்ப்யூட்டர் முன் உட்கார்ந்து வேலை பார்க்க முடிகிறது, சுய இன்பம் அனுபவிக்க வேண்டும் என்ற எண்ணம் தோன்றியதே இல்லை. நோஃபேப் இல்லாமல் என்னால் இதைச் செய்திருக்க முடியாது.

நான் மீண்டும் என் விரதத்தை தொடங்க உள்ளேன். என் சாதனையை மீண்டும் நானே உடைக்க எண்ணுகிறேன். இந்த முறை 18 மாதம் சுய இன்பத்தில் ஈடுபடாமல் ஆபாசப்படம் பார்க்காமல் இருக்கப் போகிறேன். என் நீண்டகால இலக்கு, சுய இன்பம் அனுபவிப்பதை நிறுத்துவதற்குத்தான்.

(லூக் சில்ட்டனிடம் தெரிவித்த கருத்துகள்).

https://www.bbc.com/tamil/science-43962188

Share this post


Link to post
Share on other sites

சுய இன்பம் சார்ந்த குற்றவுணர்வும், வெட்கவுணர்வும்,  அதனால் உடல் பாதிக்கப்படும் என்ற அச்சவுணர்வுமே இன்னல் பயப்பவை.. எப்போதும் அதிலேயே நாட்டம் வைத்தல் வளரும் பருவத்தில் கவனச் சிதறலை ஏற்படுத்தி மற்ற துறைகளில் வளர்ச்சிக்கு இடையூறு ஆகலாம். எனவே வேறு விடயங்களில் மனதைச் செலுத்துதல் நல்லதே. ஆனால் அவ்வப்போது அதன்பால் ஈர்ப்பு கொள்வது இயற்கையான ஒன்றே. அளவுக்கு மிஞ்சினால்(தான்) அமிர்தமும் நஞ்சு. எனவே இதற்காக உளவியலும் உடற்கூறியலும் அறியாத அரைகுறை மருத்துவர் எவரையும் அணுக வேண்டியதில்லை.

Edited by சுப.சோமசுந்தரம்
  • Like 2
  • Thanks 1

Share this post


Link to post
Share on other sites

நவீனனின் இப்பதிவு இளையோருக்கு மிகவும் தேவையான விடயம் என்பதைக் கூற மறந்து விட்டேன். அதே சமயம் காமத்தை விலக்கி சக்தியை மேம்படுத்துதல் என்பது நவீன (!) மருத்துவமும் உளவியலும் ஏற்றுக் கொள்ளாதது என்பதைக் கூற விழைகிறேன். காமத்தை சிற்றின்பம் எனக் கொண்டோர் அதனை ஏற்கலாம். சிற்றின்பம் என பக்தி இலக்கியங்கள் சுட்டுவது கூட வைதீக மரபுகளை உள்வாங்கியதன் விளைவே.

"மலரினும் மெல்லிது காமம் சிலர்தன்

செவ்வி தலைப்படு வார்" 

எனும் வள்ளுவத்தின் வழி பேரின்பம் என்பதே தமிழர் மாண்பு. சங்க கால மரபும் அதுவே.  ( இந்த அளவு போற்றியது காமத்தை. சுய இன்பத்தை அல்ல, தோழர் ! )

 

Edited by சுப.சோமசுந்தரம்

Share this post


Link to post
Share on other sites

https://www.nofap.com

இந்த இணையத்தளம் தான் அதில் குறிப்பிடப்படும் தளம்.

அதனோடிணைந்த கருத்துகளமும் உண்டு.

  • Thanks 1

Share this post


Link to post
Share on other sites

பிறந்து வளர்ந்து வாழப்போறதோ கொஞ்சக்காலம் தான்......அதற்குள் உடல் ரீதியாய் வாற சுகங்கள் அனைத்தையும் அனுபவிச்சிடணும்....அதுக்கு அப்புறம்தான் ஆன்மீகம்.

  • Like 2
  • Thanks 2
  • Haha 2

Share this post


Link to post
Share on other sites
On 5/7/2018 at 12:29 PM, சுப.சோமசுந்தரம் said:

சுய இன்பம் சார்ந்த குற்றவுணர்வும், வெட்கவுணர்வும்,  அதனால் உடல் பாதிக்கப்படும் என்ற அச்சவுணர்வுமே இன்னல் பயப்பவை.. எப்போதும் அதிலேயே நாட்டம் வைத்தல் வளரும் பருவத்தில் கவனச் சிதறலை ஏற்படுத்தி மற்ற துறைகளில் வளர்ச்சிக்கு இடையூறு ஆகலாம். எனவே வேறு விடயங்களில் மனதைச் செலுத்துதல் நல்லதே. ஆனால் அவ்வப்போது அதன்பால் ஈர்ப்பு கொள்வது இயற்கையான ஒன்றே. அளவுக்கு மிஞ்சினால்(தான்) அமிர்தமும் நஞ்சு. எனவே இதற்காக உளவியலும் உடற்கூறியலும் அறியாத அரைகுறை மருத்துவர் எவரையும் அணுக வேண்டியதில்லை.

à®à¯à®²à®®à¯ à®à®¿à®µà®°à®¾à®à¯ à®à®¿à®µà®à¯à®®à®¾à®°à¯ வà¯à®¤à¯à®¤à®¿à®¯à®°à¯ 

சுய இன்பத்தால் பாதிக்கப் பட்டவர்களுக்கு,
கடந்த 11 தலைமுறையாக...  "சிட்டுக் குருவி லேகியம்"  விற்கும்....
டாக்டர் காளிமுத்து, சேலம் டாக்டர்  சிவராஜ் எல்லாரும்  தமிழ்நாடு முழுக்க,  சூறாவளி  பயணம் செய்து,
தங்கள் மருத்துவ  கண்டு பிடிப்புகளை, மக்களிடம் கொண்டு சேர்ப்பதை.... தவறென்று சொல்லப் படாது.  ?

Edited by தமிழ் சிறி
  • Like 1
  • Haha 1

Share this post


Link to post
Share on other sites
On 5/9/2018 at 7:59 PM, தமிழ் சிறி said:

à®à¯à®²à®®à¯ à®à®¿à®µà®°à®¾à®à¯ à®à®¿à®µà®à¯à®®à®¾à®°à¯ வà¯à®¤à¯à®¤à®¿à®¯à®°à¯ 

சுய இன்பத்தால் பாதிக்கப் பட்டவர்களுக்கு,
கடந்த 11 தலைமுறையாக...  "சிட்டுக் குருவி லேகியம்"  விற்கும்....
டாக்டர் காளிமுத்து, சேலம் டாக்டர்  சிவராஜ் எல்லாரும்  தமிழ்நாடு முழுக்க,  சூறாவளி  பயணம் செய்து,
தங்கள் மருத்துவ  கண்டு பிடிப்புகளை, மக்களிடம் கொண்டு சேர்ப்பதை.... தவறென்று சொல்லப் படாது.  ?

சுய இன்பத்தால் பாதிப்பு எப்படி வரும்?
ஓரினச்சேர்க்கையும் கிட்டத்தட்ட சுய இன்பத்திற்கு சமனாகத்தானே இருக்கின்றது...

Share this post


Link to post
Share on other sites

சுய இன்பம் தவறென்றால், உடலுறவும் தவறுதானே?!

Share this post


Link to post
Share on other sites

எல்லாவிதமான இன்பங்களும் கூடாததே.

கையைவிட்டுடுங்கோ.

Edited by ஈழப்பிரியன்

Share this post


Link to post
Share on other sites
19 hours ago, குமாரசாமி said:

சுய இன்பத்தால் பாதிப்பு எப்படி வரும்?
ஓரினச்சேர்க்கையும் கிட்டத்தட்ட சுய இன்பத்திற்கு சமனாகத்தானே இருக்கின்றது...

அது எப்புடி....  சுய இன்பத்துக்கு, ஒரு  கை  போதும்.
ஓரினச்  சேர்க்கைக்கு, நாலு கை  வேணும். அவ்.... 

(இந்தக் கருத்தை, நிர்வாகத்தினர்  ஒப்புக் கொள்ள மாட்டார்கள் என்று தெரியும். ஆனாலும், பதில் சொல்ல வேண்டியது எனது கடமை.) 

Share this post


Link to post
Share on other sites
On 5/10/2018 at 3:38 AM, குமாரசாமி said:

பிறந்து வளர்ந்து வாழப்போறதோ கொஞ்சக்காலம் தான்......அதற்குள் உடல் ரீதியாய் வாற சுகங்கள் அனைத்தையும் அனுபவிச்சிடணும்....அதுக்கு அப்புறம்தான் ஆன்மீகம்.

பிறந்தோ வளர்ந்தோ கொஞ்ச‌காலமே
அனுபவித்துவிடு உடல் தரும் சுகங்களை

இப்படி சுருக்கமாக மற்றவர்களுக்கு புரியாத படி எழுதினால் அது தான் 
கு.சா குறள் அடுத்த சந்ததி படிக்கும்tw_tounge:

  • Haha 1

Share this post


Link to post
Share on other sites
On 5/11/2018 at 10:46 PM, தமிழ் சிறி said:

அது எப்புடி....  சுய இன்பத்துக்கு, ஒரு  கை  போதும்.
ஓரினச்  சேர்க்கைக்கு, நாலு கை  வேணும். அவ்.... 

(இந்தக் கருத்தை, நிர்வாகத்தினர்  ஒப்புக் கொள்ள மாட்டார்கள் என்று தெரியும். ஆனாலும், பதில் சொல்ல வேண்டியது எனது கடமை.) 

ம்ம்ம். ஒரு எக்ஸ்பேர்ட்டின்  கடமை தான்!

Share this post


Link to post
Share on other sites
On 5/11/2018 at 7:02 PM, ஏராளன் said:

சுய இன்பம் தவறென்றால், உடலுறவும் தவறுதானே?!

திருமணமாகாதவருக்கு சுய இன்பம் தவறில்லை... 

உண்மையான காதலை உணர்ந்தால் சுய இன்ப எண்ணம் தோன்றாது...

Share this post


Link to post
Share on other sites
12 hours ago, மியாவ் said:

திருமணமாகாதவருக்கு சுய இன்பம் தவறில்லை... 

உண்மையான காதலை உணர்ந்தால் சுய இன்ப எண்ணம் தோன்றாது...

எல்லா அழிவுக்கும்  முக்கிய காரணம் 
நாம் சைவ மதத்தை மறந்து (எமது முன்னையோரை).
இந்து மதம் என்ற சாக்கடையினுள் வீழ்ந்ததுதான்.
இந்துமதம் முழுதும் புராணத்தால் ஆனது 

சைவ மதம் சிவம் சக்தி எனும் இரு புள்ளிகளை உணர்வது.

சுய இன்பம் என்பது உண்மையிலேயே கேடானது 
இதை எமது மூதையோர் ஆழமாக சொல்லி வைத்திருக்கிறார்கள் 
ஆண்மையை கெடுக்கும். ஆண்சக்தி எனும் டெஸ்டரோனை அழித்து 
ஒரு சோம்பேறி மனநிலையை உருவாக்கும்.

காமசூத்த்ரா வர முன்னரே காமத்தை பல கோணமாக பிரித்து 
மேய்ந்து எழுதியவர்கள் தமிழ் முனிவர்கள். 
ஒருவர் 18 மணித்தியாலம் வரை உடலுறவு வைத்து காட்டியும் இருக்கிறார் 
18 மணித்தியாலம் உடலுறவு வைப்பது என்பது ... அந்த 18 மணிநேரமும் பெண்ணையும் 
ஒரு இன்ப நிலையில் வைத்திருக்க வேண்டும் அப்படி பல சூத்திரம் அறிந்தவர்கள்.
முற்றும் வெறும் சுவாச பயிற்சியால் சாதித்தவர்கள். 

சைவம் என்பது ஒரு மதம் அல்ல அது ஒரு மார்க்கம் 
எமது நாயனார்கள் காலத்து முன்புதான் உண்மையான சைவத்தை காணமுடியும் 
பின்பு அவர்களும் வைஷ்ணவர்கள்போல் சிலை வைத்து பாடி புராணம் புனைய 
தொடங்கிவிட்டார்கள்.

இறைக்க இறைக்க ஊறும் ....
திருமணமானவர்கள் செய்வதில்லையா?
போன்ற விசர் கதை பேசி இளைஞர்களை கெடுத்துவிடார்கள் 

விந்தை கட்டி வைக்க வேண்டும் உடல் வெப்பநிலையை ஒரு 
சீராக பேணவேண்டும் குளிப்பு தயிர் வெந்தயம் போன்ற உணவுகளை உண்டு 
உடல் வெப்பம் அடையாமல் பார்க்க வேண்டும்.
எமது விதை பை எமது உடலில் இருந்து அதானல்தான் பிறிம்பாக 
தூங்கும்படி அமைந்து இருக்கிறது. விந்து ஒரு வித கட்டி நிலையில்தான் இருக்கும் 
உணர்ச்சி பொங்கி வெப்பம் போகும்போதுதான் முழு திரவ வடிவம் ஆகி வெளியேறும்.
வெளியேறா விட்டாலும் திரவ வடிவம் ஆகிய விந்து மீண்டும் திண்ம நிலை பெறாது.

ஆண்கள் ஒவ்வரு நாளும் ஓடி விளையாட வேண்டும் இல்லையேல் உடல்பயிற்சி செய்ய வேண்டும். 

ஒரு முழுமையான உடல் உறவை திருப்திகரமாக ஒரு பெண்ணுடன் 
அடைவது என்றால் புகை மது எல்லாம் கைவிடவே வேண்டும்.

எமது முன்னையோர் சுவாசத்தை பல முறைகளாக பிரித்து இருக்கிறார்கள் 
இதில் நாக சுவாசம் என்பது உடல் உறவை மேம்படுத்த இருக்கும் ஒரு சுவாச முறை. 

  • Like 1

Share this post


Link to post
Share on other sites
27 minutes ago, Maruthankerny said:

இறைக்க இறைக்க ஊறும் ....
திருமணமானவர்கள் செய்வதில்லையா?
போன்ற விசர் கதை பேசி இளைஞர்களை கெடுத்துவிடார்கள் 

Bildergebnis für thin man gif

"விந்து... விட்டார்,  நொந்து... கெட்டார்."  என்ற பழமொழி  உள்ளதை  நாம் மறந்து விடக்  கூடாது.  :grin:

Edited by தமிழ் சிறி

Share this post


Link to post
Share on other sites
On 5/9/2018 at 11:08 PM, குமாரசாமி said:

பிறந்து வளர்ந்து வாழப்போறதோ கொஞ்சக்காலம் தான்......அதற்குள் உடல் ரீதியாய் வாற சுகங்கள் அனைத்தையும் அனுபவிச்சிடணும்....அதுக்கு அப்புறம்தான் ஆன்மீகம்.

இப்ப என்னமாதிரி ஆன்மீகம் போல நித்தியானந்தா சீடன் ஆகலாமே சாமி:27_sunglasses:

Share this post


Link to post
Share on other sites
9 minutes ago, தனிக்காட்டு ராஜா said:

இப்ப என்னமாதிரி ஆன்மீகம் போல நித்தியானந்தா சீடன் ஆகலாமே சாமி:27_sunglasses:

தனிக்காட்டு ராஜா... இன்னும் ஏன், இங்கு  வரவில்லை என்று தேடினேன். ம்ம்ம்.... வந்து விட்டார்.  :grin:

  • Haha 1

Share this post


Link to post
Share on other sites
9 minutes ago, தமிழ் சிறி said:

தனிக்காட்டு ராஜா... இன்னும் ஏன், இங்கு  வரவில்லை என்று தேடினேன். ம்ம்ம்.... வந்து விட்டார்.  :grin:

களவும் கற்று மற ஒன்றை தெரிந்து கொண்ட பின் மறந்திட வேணுமாம் ஆனால் இதை மறக்க முடியாது மறைக்கலாம்:)

Share this post


Link to post
Share on other sites
On 5/10/2018 at 11:06 PM, குமாரசாமி said:

சுய இன்பத்தால் பாதிப்பு எப்படி வரும்?
ஓரினச்சேர்க்கையும் கிட்டத்தட்ட சுய இன்பத்திற்கு சமனாகத்தானே இருக்கின்றது...

எப்படி சாமி இரண்டும் ஒன்றாகும்

Share this post


Link to post
Share on other sites
19 hours ago, நந்தன் said:

எப்படி சாமி இரண்டும் ஒன்றாகும்

நீங்கள் சம தரையில் சைக்கிள் ஓடுகின்றீர்கள். பதில்லை விளங்காது. ஓடிப்பாருங்கோ தெரியும்...:grin:

Share this post


Link to post
Share on other sites
On 1/5/2019 at 6:10 AM, குமாரசாமி said:

நீங்கள் சம தரையில் சைக்கிள் ஓடுகின்றீர்கள். பதில்லை விளங்காது. ஓடிப்பாருங்கோ தெரியும்...:grin:

இப்ப இலங்கையில் சைக்கிள் கட்சிதான்  புதிய கட்சி  எப்படித்தான் அரசியல் செய்ய போறாங்களோ தெரியல:grin:

Share this post


Link to post
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.


யாழ் இணையத்தில் அறிவித்தல் விளம்பரங்களை இணைத்துக் கொள்வதன் மூலம் தாயக மக்களின் நல்வாழ்வுக்கு உதவிடலாம்.
விபரங்களிற்கு


  • Topics

  • Posts

    • இந்திய தேர்த்தலும் அமெரிக்க நெற்கிளிப்சில்  வெளிவந்த நகைச்சுவை காட்சியும்    
    • பாரம்பரிய பெருமை மிகுந்த காசி ! நமது பாரதப் பண்பாட்டில் மிக முக்கியமான இடங்களில் ஒன்று 'காசி' . இது உத்தரப்பிரதேசம் மாநிலத்தில் இருக்கிறது.     காசி என்றாலே வாழ்ந்து முடித்தவர்களுக்கான இடம் என்ற எண்ணம் உண்டு. காசி, வாரணாசி, பெனாரஸ் எனப் பல பெயர்களில் அழைக்கப்படும் காசி வயதானவர்களுக்கு முக்தி அடையும் ஸ்தலமாகவும், யாத்ரிகர்களுக்கு புனித நகரமாகவும், சுற்றுலாப் பயணிகளுக்கு ஆச்சரியங்கள் அளிக்கும் இடமாகவும் பல்வேறு முகங்களை கொண்டது!   கிரேக்கம், எகிப்து மற்றும் மெக்சிகோ போன்ற நாடுகளில் பண்டைய நகரங்கள் இருந்தாலும் அவையெல்லாம் இன்று சிதைந்து போய் மனிதர்கள் வசிக்காத இடங்களாக இருக்கின்றன. ஆனால் இந்தியாவில் இருக்கும் வாரணாசி நகரமானது இரண்டாயிரம் வருடங்களுக்கும் மேலாக அதே பரபரப்புடன் தன் சுயத்தை இழக்காமல் இயங்கி வருகிறது!   உலகின் மற்ற எல்லா பகுதிகளிலும் வாழும் மக்கள் விலங்குகளை போல காடுகளில் வசித்துக்கொண்டிருக்கும் அதே வேளையில் இந்திய திருநாட்டில் கங்கை கரையில் வேதம் பயிற்றுவிக்கப்பட்டிருக்கிறது.    'காசி' என்ற சொல்லுக்கு 'ஒளிரும் நகரம்' என்று பொருள்படுகிறது. இங்குள்ள கோயில்களில் ஏற்றப்படும் விளக்குகளின் வெளிச்சத்தில் இந்நகரம் ஒளிர்வதாலேயே இப்பெயர் வந்திருக்கக்கூடும்.    கங்கை நதி இமயத்தில் துவங்கி ரிஷிகேஷ், ஹரித்துவார், காசி வழியாகப் பயணித்து கல்கத்தாவில் கடலில் கலக்கிறது. கங்கை பயணிக்கும் வழியில் பல புனிதத் தலங்கள் இருந்தாலும் காசியில் மட்டுமே கங்கை ஒருவித அதிர்வலையில் அகண்டு...... அருள்சக்திகளுடன் பயணிக்கிறது.    அதனாலேயே கங்கையில் குளிப்பதும், கர்ம காரியங்கள் செய்வதும், இறந்தோரின் சாம்பல்கள் கரைப்பதும் மிகப் புனிதமாகக் கருதப்படுகிறது.    இந்து, சமணம், பௌத்தம் போன்ற மதங்கள் தோன்றி வளர்ந்த இடம் காசி. நாம் நீண்ட கால அந்நியர்களின் ஆட்சியால் கைவிட்ட  பாரம்பர்ய பழக்க வழக்கங்களையும் தினசரி வாழ்வில் கடைபிடித்துக் கொண்டு, 'காசி இந்துக்கள் இன்றும் உறுதியாக இருக்கிறார்கள்!    இங்கு சிந்தா காட், தசாஸ்வமேத காட், பஞ்சகங்கா காட், ஹனுமான் காட், சிவாலா காட், அஸ்ஸீ கார், வர்ணா காட், அனுசூயா காட் என 64 படித்துறைகள் இருக்கின்றன.   எல்லா படித்துறைகளுமே நிறைய படிகளுடன் நதியிலிருந்து நல்ல உயரத்தில் இருக்கிறது. அதனால் கங்கையில் எவ்வளவு வெள்ளம் வந்தாலும் காசி நகருக்குள் இதுவரை புகுந்ததாக வரலாறு இல்லை!   கடந்த ஆண்டு உத்ரகாண்டில் பெருவெள்ளம் வந்தபோதுகூட வெள்ளம் அதிகரித்து நீர் மட்டம் உயர்ந்ததால் படகுகளுக்கும் குளிப்பதற்கும் அனுமதி கிடையாது என்று மட்டுமே அறிவிக்கப்ட்டிருக்கிறது.    இந்த படித்துறைகள் பல்வேறு கோயில்களைக் கொண்டு, சமயம் சார்ந்த மத சடங்குகள், பூஜைகள் என அனைத்து நடவடிக்கைகளும் நடைபெறும் முக்கிய மையமாகத் திகழ்கின்றன. இறந்தவர்களின் உடல்கள் எரியூட்டப்படுகின்றன.    படித்துறையில் சிறுவர்கள் கிரிக்கெட் விளையாடுகிறார்கள்; மாடுகள் கட்டப்பெற்று அதன் கழிவுகள் அகற்றப்படாமல் உள்ளது. அகற்றிவிட்டால் அது காசியே இல்லை! சலவைக்காரர்கள் வாரணாசியின் படித்துறைகளில் துணிகள் சலவை செய்வது காலம் காலமாக நடந்து வருகிறது.   படித்துறைகளில் புல்லாங்குழல் இசைக்கும் சாது, கஞ்சா இழுக்கும் சாது (காசியில் கஞ்சா இழுக்காத சாதுக்களை பார்ப்பது கடினம்), ஆணிப்படுக்கையில் சர்வ சாதாரணமாக படுத்திருக்கும் யோகி..... இவர்களையும் காணலாம்!   காசியில் தகனம் செய்யும் இடத்தில் துர்நாற்றம் இருக்காது; காசியில் காகங்களை காணமுடியாது; எந்த மாடும் முட்டாது. இவை காசியின் சிறப்புகள்!   தஸ்வமேத படித்துறை :-- இந்த படித்துறையில் மாலை நேரத்தில் நடக்கும் 'கங்கா ஆரத்தி' பார்க்க ஆயிரம் கண்கள் இருந்தாலும் போதாது!   மணிகர்ணிகா படித்துறை :-- காசியில் இருக்கும் முக்கியமான படித்துறை 'மணிகர்ணிகா படித்துறை'. இங்கே தான் 24 மணி நேரமும், இறப்பவர்களின் உடலுக்கு இறுதி மரியாதை செய்யப்பட்டு எரியூட்டப்படுகின்றன. இரவு பகலாக எரியும் இந்த நெருப்பை பல நூறு ஆண்டுகளாக அணைப்பதே இல்லை! புனிதம், தீட்டு என்று நினைத்த பலவற்றிற்கு பொருள் இல்லாமல் போவது காசியில்தான். காசி ஒரு 'மயான க்ஷேத்திரம்'. இங்கே சகல ஜீவராசிகளுக்கும் மரணம் நேரும் போது அவற்றின் காதுகளில் 'ராம-நாமத்தை சிவனே ஓதுகிறார்' என்பது ஐதீகம்.   ”ராம், ராம்” என்று உச்சரிப்போடு பிணங்கள் தூக்கிவரப்படுவதும், அவை வரிசையில் வைக்கப்பட்டு எரிக்கப்படுவதும், கங்கையில் வீசியெறியப்படுவதும் காசியில் தான்.    காசியில் மரணத்தை தழுவினால் முக்தி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கையில் தங்களின் இறுதி காலத்தை செலவிட ஏராளமான வயதானவர்கள் இந்நகருக்கு வருகின்றனர். இங்கே வந்த பின் உணவு மற்றும் நீரை முற்றிலும் துறந்து உயிர் விடுகின்றனர். வயதானவர்கள் இறப்பதற்காகவே கட்டி வைக்கபட்டிருக்கும் விடுதிகள் ஏராளம்!    ஹரிச்சந்திரா படித்துறை :--- பொய்யாமையை தன் வாழ்க்கை நெறியாகக் கொண்டு வாழ்ந்து, அனைவருக்கும் உதாரணமான மன்னன் ஹரிச்சந்திரன் மயானக் காவலனாக பணி செய்த இடம் 'ஹரிச்சந்திரா காட்'. இங்கும் இறந்தவர்களை எரிப்பது சிறப்பானதாகக் கருதப்படுகிறது.   இந்தியாவில் இருக்கும் 12 ஜோதிர்லிங்க கோயில்களுள் முதன்மையான ஜோதிர்லிங்கத் தலம், இங்குள்ள விஸ்வநாதர் ஆலயம். முகலாய மன்னர்களின் படையெடுப்பால் தொன்மையான கோயில் அழிக்கப்பட்டது.   முகலாய மன்னர்களின் வம்சங்கள் கிபி 1034 முதல் 1669 வரை காசி நகர கோவில்களை தொடர்ந்து பல முறை இடித்து தரைமட்டமாக்கியதையும் மீண்டும் மீண்டும் அவைகள் எழுந்ததையும் சரித்திரம் சான்றுகளுடன் நமக்கு சொல்லுகிறது. மன்னர் ஔரங்கசீப் விஸ்வநாதர் கோவிலை இடிக்க எழுத்துப்பூர்வமாக இட்ட கட்டளை, இன்றும் பனாரஸ் பல்கலைக் கழக ஆராய்ச்சி கூடத்தில் இருக்கிறது!   தற்போது உள்ள ஆலயத்தை 1785ல் மகாராணி அகல்யா பாய் கட்டினார். ஆலயத்தின் கோபுரம் 51 அடி உயரமுள்ளது. கோவிலின் உள்ளே நேபாள அரசரால் வழங்கப்பட்ட ஒரு பெரிய மணி உள்ளது. இந்த மணியின் நாதம் வெகு தொலைவிற்கு ஒலிக்கும் என்பது இதன் சிறப்பம்சம்.   தமிழ் நாட்டு கோவில்களைப் போல் விசாலமாகவும் பிரமாண்டமாகவும் 'விஸ்வநாதர் ஆலயம்' இல்லை. அதைவிட ஆச்சரியம் சிவ லிங்கம் மிகச் சிறியது! லிங்கத்தின் மீது நாமே தொட்டு. பால் ஊற்றி அபிஷேகம் செய்து, மாலை சூட்டி, ஆரத்தி எடுக்கலாம்! வடநாட்டு கோவில்கள் பெரும்பாலும் இப்படியான சுதந்திரத்தை பக்தர்களுக்கு கொடுக்கிறது! கூட்டம் அலைமோதும் போது மட்டும் ஒரு சில கெடுபிடிகள் இருக்கும்.    இந்த கோவிலுக்குள் வரும் பக்தர்களில் பெண்கள் சேலை அணிந்துதான் வர வேண்டும். பதினெட்டாவது நூற்றாண்டில் கட்டப்பெற்ற 'அன்னபூர்ணா கோயில்' காசி விசுவநாதர் கோயிலின் அருகே வலப்புறம் உள்ளது.   காசி விசுவநாதர் கோயிலுக்குச் செல்லும் நுழைவாயிலின் வழியே 'காசி விசாலாட்சியம்மன்' கோயிலுக்குச் செல்லலாம்.    காசி விஸ்வநாதன் கோவிலுக்கு பல நுழைவாயில்கள் இருப்பதும், அது காசி நகர தெருவெங்கும் எந்த இடத்தில் நுழைந்தாலும் கோவிலுக்கு சென்றடைய கூடியதாகவும் இருக்கிறது. எத்தனை முறை திசை மாறி மாறி நடந்தாலும் குறிப்பிட்ட 'தரைக்கற்கள்' இருக்கும் பாதையை மட்டும் விடாது தொடர்ந்தால், இலக்கை அடைந்துவிடலாம்!   காசியில் வீடுகள் தோறும் கோவில்கள் உள்ளது. முன்பெல்லாம் அரசர்கள் காசி யாத்திரை வரும்போது தங்களுக்கென வீடும் அங்கேயே வழிபாட்டிற்கு கோவிலும் கட்டிக்கொள்வார்களாம். யாத்திரை முடிந்ததும் அவைகளை அப்படியே விட்டு விட்டு சென்று விடுவார்களாம். அவைகளைதான் இப்பொழுது இங்குள்ள மக்கள் பராமரித்து வருகிறார்கள்.   காசியில் சுற்றிப் பார்க்க வேண்டிய இடங்கள் பல உண்டு. துண்டி கணபதி ஆலயம், துர்கா ஆலயம், சங்கட் விமோசன் ஆலயம், காசி அரண்மனை, ஸம்ஸ்க்ருத பல்கலைக் கழகம், பனாரஸ் ஹிந்து பலகலைக் கழகம், பனராஸ் விஸ்வநாதர் ஆலயம், சாரநாத், காசியின் அரசரால் கட்டப்பட்ட ராம்நகர் கோட்டை, ஜந்தர் மந்தர் என்ற இடத்தில் இருக்கும் சூரிய கடிகாரம் போன்றவை அவசியம் காண வேண்டியவையாகும்.   படகுப்பயணம்:--- கங்கை நதியில் படகுப்பயணம் செய்வது ஒரு நல்ல மனதில் பதியும் நிகழ்வாக அமையும்.  . மால்வியா பாலம்:--- வாரணாசியில் கங்கை நதிக்கு குறுக்கே கட்டப்பட்டுள்ள மால்வியா பாலம் டஃப்ஃபரின் பாலம் என்ற பெயராலும் அழைக்கப்படுகிறது. 1887-ஆம் ஆண்டு கட்டப்பட்ட இந்தப் பாலம் ஒரு இரண்டடுக்கு பாலம் என்பது கூடுதல் சிறப்பு. அதாவது கீழ் தளத்தில் ரயில் செல்லும்படியாகவும், மேல் தளத்தில் மற்ற வாகனங்கள் செல்லும்படியாகவும் வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது.   காசிக்கு செல்பவர்கள் தனக்கு பிடித்த எதையாவது 'இனி நினைப்பதில்லை, தொடுவதில்லை' என்று வேண்டிக்கொண்டு கங்கையில் விட்டு வருவது வழக்கம்.   காசிக்கு வந்து செல்வது வாழ்வில் ஏதேனும் ஒருவிதத்தில் திருப்புமுனையைத் தருவதுடன், நம்மை புதுப்பிக்கிறது; நிறைவு தருகிறது; சாதிப்பதற்கான அசாத்திய நம்பிக்கையை விதைக்கிறது!    ஆயிரமாயிரம் தலைமுறைகளாக நமது வம்ச வாழ்க்கை பிரவாகத்தில் முக்கிய இடம் பிடித்து இருக்கும் இந்த  புனித நதியை, பல ஆன்மீக பலத்தின் ரகசியங்களையும்,யுகம் யுகமாக கோடிக்கணக்கானோரின் பிராத்தனைகளையும் மெளனமாக ஏற்று சுமந்துகொண்டிருக்கும் கங்கையை - ஒவ்வொரு பாரதியும் மனிதரும் தம் வாழ்நாளில் ஒரேயொரு முறையாவது சென்று பார்க்க வேண்டியது அவசியம்!       "காசி" நகரமானது ஹிந்துக்களின் போற்றுதலுக்குரிய ஸ்தலமாக மாறிப்போனது எதனால்..? காசி என்பது 168 மைல் பரப்பளவில் சிவபெருமானால் (சிவசக்தியால்) அமைக்கப்பட்ட ஒப்பற்ற, நினைப்பதற்கே அரிய ஓரு சிவ சக்தியந்திரம். வருடத்தின் எல்லா நாட்களும், ஒரு நாளின் எல்லா மணிநேரமும் ஓய்வின்றி செயல்படும் ஒப்பற்ற சிவ சக்திநிலையானது இங்கே இருக்கிறது. சிவபெருமானே வடிவமைத்த காசியின் 168 மைல் சுற்றளவில் 468 சக்தி மையங்கள். அவற்றில் 108 அடிப்படை சக்தி மையங்கள். இதில் 54 ஆண்தன்மை நிறைந்த சக்தி வடிவங்கள், 54 பெண் தன்மை நிறைந்த சக்தி மையங்களாக சிவனால் அமைக்கப்பட்டது என்பதுவரலாறு. நிலவின் சுழற்சிக் கணக்கில், மூன்று வருடத்திற்கு ஒரு முறை 13 மாதங்கள் இருக்கும். நம் சூரிய குடும்பத்தில் இருப்பது 9 கோள்கள். 4 திசைகள் அல்லது பஞ்ச பூதங்களில் ‘ஆகாஷ்’ தவிர்த்து நான்கு அடிப்படைக் கூறுகள். ஆக, 13*9*4 = 468. நம் உடலில் இருக்கும் சக்தி சக்கரங்கள் 114. இதில் 2 நம் உடல் தாண்டி இருக்கிறது. மீதம் இருக்கும் 112ல், 4 சக்கரங்களுக்கு நாம் ஏதும் செய்ய அவசியம் இருக்காது. மற்ற 108ம் சரியாய் இருந்தால், இந்த நான்கும் தானாய் மலர்ந்திடும். இந்த 108ல் 54 பிங்களா (ஆண்தன்மை), 54 ஈடா (பெண் தன்மை). அதனால் 108 அடிப்படை சக்தி ஸ்தலங்களில் 54 சிவன், மற்றும் 54 தேவி கோவில்கள் காசியில் அமைக்கப் பட்டன. காசி நகர அமைப்பே வடிவியல் (geometry) அளவிலும் கணிதவியல் அளவிலும் மிகக் கச்சிதமான, அற்புதமான வடிவமைப்பு. பிரபஞ்சத்தின் சிறு அம்சமான மனிதனும், அந்தப் பிரபஞ்சமும் தொடர்பு கொள்வதற்கான மிக நேர்த்தியான அமைப்பு. இது முழு உயிரோட்டத்தில் இயங்கும் ஒரு மாபெரும் மனித உடலின் பிரதிபலிப்பு. முழு உயிரோட்டத்தில், முழுமையான சக்தி அமைப்பில் ஒரு உடல் இயங்கினால், அதுவே பிரபஞ்சத்தை அவனிற்குத் திறந்து வைக்கும். இப்படி பிரபஞ்சத்துடன் தொடர்பு கொள்ளக் கூடிய இடமாகத்தான் சிவசக்தியினால் காசி உருவானதாம். இங்கே ஒருவர் வாழமுடிந்தால், பிரபஞ்சத்துடன் இவ்வழியில் தொடர்பு ஏற்படுத்திக் கொள்ள முடிந்தால், எவர் தான் காசியை விட்டு வெளியேற சம்மதிப்பார்..? 468 கோவில்களில், 108 போக, மீதத்தில் 56 விநாயகர் கோவில்கள், 64 யோகினி கோவில்கள், 12சூரியன் கோவில்கள், 9 நவதுர்கை கோவில்கள், 9 சண்டி கோவில்களும் அடங்கும். இதில் 56 விநாயகர் கோவில்கள் 8 திசைகளில், 7 பொதுமையம் கொண்ட வட்டத்தில் அமைக்கப் பட்டிருக்கிறது. இந்த வட்டத்தில் நடக்க ஆரம்பித்தால், இதன் முடிவு காசி விஸ்வநாதர் கோவிலில் முடியும். அதோடு சூரியனின் 12 கோவில்களும் தக்ஷிணாயனத்தில் இருந்து உத்தராயணத்திற்கு நகரும் சூரியனின் திசையை ஒத்து இருக்கிறது. இப்படி படைப்பை உற்று நோக்கி, ஒவ்வொரு மாறுதலுக்கும் ஏற்ற வகையில் இயங்கும் வண்ணம் காசி அமைக்கப்பட்டது. இது தவிர சிவன், சப்தரிஷிகளை உலகின் வெவ்வேறு மூலைக்கு அனுப்பிய போது, அவர்கள் அவரைப் பிரிய மனமில்லாமல் ஏங்கியதால், அவர்களுக்கு ‘சப்தரிஷி’ பூஜையை கற்பித்து,அதை அவர்கள் ஒரு குறிப்பிட்ட நேரத்தில் செய்தால், சிவனுடன் இருக்கும் உணர்வைப் பெறுவார்கள் என்றும் சொல்லி அனுப்பினாராம். இன்றளவிலும் இப்பூஜை விஸ்வநாதர் கோவிலில் இரவு 7 மணியளவில் நடைபெறுவது இக்கோவிலின் சிறப்பு. அப்பூஜையை உணர்ந்தால் தான் புரியும். அப்பூஜையை செய்பவர்களுக்கு அதன் மகத்துவம் தெரியவில்லை எனினும், அதைச் சிறிதும் பிசகாமல் செய்வதால், அவ்விடத்தில் நம்பற்கரிய சக்தி உருவாகிறது. அக்காலத்தில், இந்தப் பூஜை ஒரே நேரத்தில், காசியின் 468 கோவில்களிலும் செய்யப்பட்டது. இதன் தாக்கத்தை வார்த்தைகளில் அடக்கிட முடியாது. இப்படியொரு மாபெரும் உயிரோட்டத்தில் காசிதிளைத்திருந்ததை நாம் அனுபவிக்காமல் போனது, நம்முடைய மிகப்பெரும் துரதிர்ஷ்டம் என ஆன்றோர்கள் கூறுகிறார்கள். இதை நாம் கவனித்துப் பார்த்தால், எல்லையில்லாமல் வளர வேண்டும் என்கிற ஆசை ஒவ்வொரு மனிதனுக்கும் உண்டு. இது வெறும் ஆசையாய் இருந்தால் போதாது என்று, அதை நிறை வேற்றிக் கொள்வதற்குத் தேவையான கருவியாய் காசி உருவாக்கப்பட்டது. இது ஒரு சக்தி உருவம். இந்த உருவத்திற்கு ஏற்றாற்போல், அதைச் சுற்றி ஒரு ஊர் தானாக உருவானது. அதனால் காசி என்பதை ஊராகப் பாக்காமல், அதை ஒரு வாய்ப்பாகப் பார்க்க வேண்டும். இந்த மகத்தான வாய்ப்பை உணர்ந்துதான் ஆயிரமாயிரம் ஆண்டுகளாக மக்கள் காசியை இன்றும் போற்றி வருகின்றனர்.     http://rishivedajnaanayogapeetham.blogspot.com/2016/03/blog-post.html காசியின் இருப்பிடம் :  https://www.google.com/maps/place/Shri+Kashi+Vishwanath+Temple/@25.3109871,83.0106624,20z/data=!4m2!3m1!1s0x0:0x48600e4fcdfb7b13?hl=en-US
    • கிழக்கில் குறிச்சி குறிச்சியா குந்தி இருந்து கொண்டு கிழக்கு முழுமைக்கும் உரிமை கோர முஸ்லிம் வியாபாரிகளுக்கு எந்த உரிமையும் கிடையாது. கிழக்கை விட அதிகளவில் தெற்கிலும்.. மேற்கிலும்.. வசிக்கும் இதே முஸ்லீம்கள் அங்கும் உரிமை கோரலாமே..??! ஏலவே தென்கிழக்கு அலகு மட்டும் தான் இவர்களுக்கு வழங்கப்பட முடியும். தமிழ் மக்களோடு சேர்ந்து வாழ்வது என்று முடிவெடுத்தால்.. மொத்த தமிழீழத்திலும் சம உரிமையோடு இவர்களும் வாழலாம்.  
    • சீலை கொடுக்க முதலே சுரேசின்ரை கதை கிழிஞ்சிருக்கும்😀
    • இதை சிங்கள மக்கள் பிரதிநிதிகள் கூறவேண்டும்....அதைவிடுத்து சிறுபான்மையினர் க்கூறுவதில் பயன் ஏதுமில்லை