Sign in to follow this  
கிருபன்

அகில இலங்கை சைவப்புலவர் சங்கம் நடத்தும் 58 ஆவது பட்டமளிப்பு விழாவும் சைவமாநாடும்

Recommended Posts

அகில இலங்கை சைவப்புலவர் சங்கம் நடத்தும் 58 ஆவது பட்டமளிப்பு விழாவும் சைவமாநாடும்

December 14, 2018
 

அகில இலங்கை சைவப்புலவர் சங்கம் நடத்தும் 58 ஆவது பட்டமளிப்பு விழாவும்  சைவமாநாடும் 15.12.2018 சனிக்கிழமை முற்பகல் 8.30 மணியளவில் வண்ணை நாவலர் மகாவித்தியாலய மண்டபத்தில் அகில இலங்கை சைவப்புலவர் சங்கத் தலைவர் சைவப்புலவர் மு.திருஞானசம்பந்தபிள்ளை தலைமையில் நல்லை ஆதீன இரண்டாவது குரு மகாசந்நிதானம் ஸ்ரீலஸ்ரீ சோமசுந்தர தேசிக ஞானசம்பந்த பரமாசாரிய சுவாமிகள் திரு முன்னிலையில் இடம்பெறவுள்ளது.

நிகழ்விற்கு பிரதம விருந்தினராக யாழ்ப்பாணப் பல்கலைக்கழக இந்து நாகரீகத்துறை தலைவர் கலாநிதி சுகந்தினி சிறிமுரளிதரனும், சிறப்பு விருந்தினர்களாக சிவஸ்ரீ து.கு.ஜெதீஸ்வரக்குருக்கள் , சிவஸ்ரீ மு.பாஸ்கரக்குருக்கள் (ரவி) , கலாநிதி விக்கினேஸ்வரி பவநேசன் கௌரவ விருந்தினர்களாக ச.விநாயகமூர்த்தி (கரவெட்டி),  ச.தட்சணாமூர்த்தி (மீசாலை) , திருமதி புனிதவதியார் சிவக்கொழுந்து (வவுனியா) ஆகியோர் கலந்து கொள்ளவுள்ளார்கள்.

வரவேற்புரையினை சைவப்புலவர் சா.பொன்னுத்துரையும், ஆசியுரையினை சிவஸ்ரீ து.ஜெகதீஸ்வரக்குருக்களும், அருளுரையினை ஸ்ரீலஸ்ரீ சுவாமிகளும், சிறப்புரையினை செந்தமிழ்ச்செல்வர் ச.விநாயகமூர்த்தி  ஆகியோர் ஆற்றவுள்ளார்கள்.

கௌரவிப்பு நிகழ்வு அகில இலங்கை சைவப்புலவர் சங்க பொருளாளர் ச.முகுந்தன் நெறிப்படுத்தலில்  நடைபெறவுள்ளது. கௌரவ பட்டங்களில் சைவாகமபூஷணம் பட்டத்தினை சிவஸ்ரீ து.கு.ஜெகதீஸ்வரக்குருக்களும்  , சிவஸ்ரீ மு.பாஸ்கரக்குருக்களும் , சைவப்புரவலர் பட்டத்தினை யாழ்ப்பாணம் சிவகணேசன் ரெக்ரைல்ஸ் உரிமையாளர் கனகசபை அருள்நேசனும்,  பௌராணிகர் கௌரவத்தினை பௌராணிகர்கள் ச.விநாயகமூர்த்தி  , ச.தட்சணாமூர்த்தியும் , மூத்த சைவப்புலவர் கௌரவத்தினை சைவப்புலவர் திருமதி புனிதவதியார் சிவக்கொழுந்தும்,  யாழ்ப்பாணப் பல்கலைக்கழகத்தில் சைவசித்தாந்த முதுகலைமாணி பட்டம் பெற்ற சைவப்புலவர்கள் கௌரவத்தினை சாமித்தம்பி பொன்னுத்துரை , திருமதி பத்மாவதி தங்கராசா , திருமதி புஸ்பலட்சுமி விமலகாந்தன் ஆகியோர் பெறவுள்ளவார்கள்

தேர்வுச் செயலாளர் சைவப்புலவர் கந்த சத்தியதாசன் நெறிப்படுத்தலில் நடைபெறும் இளஞ்சைவப்புலவர் சைவப்புலவர் பட்டமளிப்பு நிகழ்வில் இளஞ்சைவப்புலவர் பட்டத்தினை கலாமோகன் பிரகான் (வாழ்வகம் சுன்னாகம்) ,செல்வி கோகிலா சிதம்பரப்பிள்ளை (கோவிற்குளம் வவுனியா) , செல்வி அன்னலட்சுமி இராமர் (கண்டி) , ஆறுமுகம் சசிநாத் (கனகராயன்குளம் வவுனியா) , செல்வி ஷமந்தி சந்திரசேகரம் (கொழும்பு) , திருமதி சுசிலாதேவி கிருஷ்ணராஜன் (வவுனியா) , இந்திரராசா மோகன்  (உடுவில் ) , செல்வி ரேபிகா சண்முகலிங்கம் (முழங்காவில்) , செல்வி சுதேந்தினி கணபதிப்பிள்ளை (வெற்றிலைக்கேணி முள்ளியான்) , திருமதி புவனராணி இரகுநாதன்  (அரியாலை) , செல்வி லோஜிதா மகேந்திரன் (மீசாலை) , பகீரதன் சுகிர்தன் (திருக்கோவில் மட்டக்களப்பு) , சாமித்தம்பி திருநாவுக்கரசு (கோட்டைக்கல்லாறு மட்டக்களப்பு) , திருமதி மகேஸ்வரி விஜயரத்தினம் (சாவகச்சேரி) , செல்லத்துரை பிருந்தாபரன் (திருநெல்வேலி யாழ்ப்பாணம்) ஆகியோரும் சைவப்புலவர் பட்டத்தினை திருமதி காந்திமதி சூரியகுமார் (லண்டன்) , முருகப்பன் சேமகரன் (அவுஸ்ரேலியா),  திருமதி கமலாதேவி சபாரத்தினம் (அரியாலை) , திருமதி லீலாவதி அருளையா (தெல்லிப்பளை) , கணபதிப்பிளைளை வெற்றிவேல் (கிளிவெட்டி திருகோணமலை) , நாகமணி நித்தியானந்தன் (லண்டன் ) , இராமையா ஜீவன்பிரசான் (மாத்தளை)  , திருமதி சற்சொரூபவதி  சுபமுரளிதரன் (கொழும்பு) , திருமதி பத்மாவதி தியாகராசா (லண்டன்) , நாராயணமூர்த்தி சுஜீவன் (தவசிக்குளம் வவுனியா)  , சிவஸ்ரீ கறுவல்தம்பி குமராசாமி (மண்டூர்) , செல்வி மந்தாகினி பாலச்சந்திரன் ( மல்லாகம்) ஆகியோரும் பட்டத்தினைப் பெறவுள்ளார்கள்.

சைவநாதம் 8 மலர் வெளியீட்டில் வெளியீட்டுரையினை சைவப்புலவர் சி.கா.கமலநாதன் நயப்புரையினை யாழ்ப்பாணப் பல்கலைக்கழக சைவசித்தாந்த முதுகலைமாணி இணைப்பாளர்  சிரேஸ்ட விரிவுரையாளர் கலாநிதி விக்கினேஸ்வரி பவநேசன் ஆகியோர் வழங்கவுள்ளார்கள்.

முதற்பிரதியினை செ.சற்குணம் அவர்களும் சிறப்பு பிரதியினை அலங்கார வித்தகன் க.வரததாசன் அவர்களும் பெறவுள்ளார்கள் நன்றியுரையினை அகில இலங்கை சைவப்புலவர் சங்கச் செயலாளர் த.குமரன் வழங்கவுள்ளார்.

 

http://globaltamilnews.net/2018/106502/

Share this post


Link to post
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Sign in to follow this  

  • Topics

  • Posts

    • மனதை ஒருமுகப்படுத்தி வழிபடுவதற்காக கொண்டு வரப்பட்டதே உருவ வழிபாட்டு முறை.  அது உங்களுக்கு பொம்மையாக தெரிந்தாலும் பலருக்கு கடவுள் சிலையாக தெரியும். எப்ப பார்த்தாலும் இந்து மதத்தை விமர்சித்துக்கொண்டு ஏனைய மதங்கள் பற்றி மௌனம் காக்கும் உங்களுடன் இத்திரியில் மேலதிகமாக எதுவும் எழுத எனக்கும் ஏதும் இல்லை.
    • சரி விடுங்க. அத்தி வரதர் என்னும் பணம் உழைக்கும் பொம்மை  தைலங்கள் பூசப்பட்டு (தன்னை பாதுகாக்கும் சக்தி  சக்தி கூட அதற்கு இல்லாத‍தல் பாதகாக்கும் தைலங்கள் பூசப்பட்டு)  குளத்திற்குள் இறக்கபட்டு விட்டது.  எதிர்கால பணவேட்டைக்காக. அந்த பொம்மை ஏமாற்று பேர்வழிகளுக்கு மட்டும் தான் உதவும். நீங்களும் உழைத்தால் தான் நாம் வாழலாம். எமக்கு அது உதவப்போவதில்லை. எமக்கு பிரயோசனம் இல்லாத பொம்மைக்காக நீங்களும் நானும் நேரத்தை செலவழிக்க வேண்டாம்.  நன்றி வணக்கம். உங்களுக்கு எனது வாழ்த்துக்கள். 
    • லாரா,  சைவம் எமது சமயமா என்பதை பற்றி கொஞ்சம் தர்க பூர்வமாக ஆராய்வோம். முடிந்தளவு கருத்தை பற்றி மட்டுமே கருதெழுதுவோம், கருத்தாளர் என்ன நோக்கில் எழுதுகிறார் என்பதை விட்டு விடுவோம். 1. சைவ சமயத்தின் முழு முதற் கடவுள் என இலங்கை சைவநெறி புத்தகம் சுட்டுவது யாரை ? சிவன் 2. சிவனின் இருப்பிடம் என நீங்கள் மேற்கோள் காட்டும் சைவநெறி புத்தகம் காட்டுவது எவ்விடதை ? திபெத்தில் உள்ள கைலாயமலை.  3. வடக்கே அகோரிகள் வழிபடும் சிவனும், தமிழர்களின் சிவனும் ஒருவரா? 4. ஒருவர் எனில் - தமிழரின் சங்க இலங்கியங்கள், வடக்கர்/ஆரியர் வருகைக்கு முன்னான தமிழ் இலக்கியம்/ கல்வெட்டுகள் ஏதிலும், இந்த சிவனே எமது முழுமுதல் தெய்வம் என்ற குறிப்பு இருக்கிறதா? 5. ஒருவர் இல்லை எனில்- எமது சிவன் என்னவானார்? 6. எமது உணவு, மொழி, நிலம் எல்லாம் எம்மை சுற்றி அமைய, ஏன் எமது முழு முதல் கடவுள் மட்டும் திபெத்தில் இருந்து வந்தார்?  7. சைவத்தை ஏனைய 5 உடன் சேர்த்தவர் யார்? ஆதி சங்கரர். அதுக்கு முன்னே சைவம் தனிச் சமயமாக இருந்தது. அந்த சைவத்துக்கு முன் எமது இறையியல் என்ன? 8. தமிழ் கல்வெட்டுக்கள், பாண்டைய இலக்கியங்கள் யாவுமே, எமது முழுமுதல் இறவனை பற்றி ஒரு வசனமும் எழுதாமல் இருப்பது ஆனால் “தெய்வம்” என்ற தத்துவத்தை முன்னிறுத்துவது ஏன்? 9. சிவனை பண்டை காலத்திலேயே மறைக்க முயற்சித்தனரா? அல்லது அப்போது இவரை பற்றி நாம் அறிந்து இருக்கவில்லையா? 10. நான் ஒன்றும் வரலாற்று பண்டிதன் இல்லை. ஆனால் இது சிறு வயது முதலான எனது தேடல். இந்த கேள்விகளின் பலனாக நான் எடுத்திருக்கும் எடுகோள்கள் ( முடிவு அல்ல) பின்வருவன. தக்க ஆதாரம் காட்டுமிடத்து இவற்றை மாற்றவும் தயராக உள்ளேன். என் எடுகோள்கள்.  அ. கிறீஸ்தவம், அதற்கு முன் இஸ்லாம் இந்த வரிசையில், எம்மை வெற்றி கொண்டு அடிமைப் படுத்தியோரில் முதலில் எம்மை அடிமை செய்த வடக்கத்தியரின் மதமே சைவம். ஆ. சைவத்துக்கு முன்னாக, எமக்கு இறை என்ற ஒரு கருத்தியல் இருந்தது, ஆனால் ஒரு முழு முதற் கடவுளோ நிறுவனமயப்பட்ட மதமோ இருக்கவில்லை. ஆங்காங்கே சிறு தெய்வ, மூதோர் வழிபாடு இருந்திருக்கலாம். இ. வரலாறு வென்றோராலே எழுதப்படும். ஒரு மக்கள் கூட்டத்தை அடிமை செய்யும் போது, எல்லாத்தையும் 100% திணிக்க மாட்டார்கள். சிலதை உருமாற்றுவார்கள், கலாச்சார கபளீகரம் (cultural appropriation) செய்வார்கள். அண்மைய உதாரணங்கள் யேசுவை “பிரான்” என்றழைப்பதும், அல்குரானை, “திருக்குறான்” என்றழைப்பதும்.    அதேபோல, வடக்கத்திய சைவம் எம்மத்தியில் பரவும் போது வெவ்வேறு பகுதிகளில் வேறு வேறாக இருந்த எம் குறு நில தெய்வங்களை சூறையாடி அவர்களை, தம் மதத்தில் சிறு தெய்வங்களாக ஆக்கி கொண்டனர் (முருகன்).  ஈ. எமது இலக்கியங்களை படிக்கும் போது, எம்மில் பண்டைய நாளில் சாதிய ஏற்றத் தாழ்வு இருக்கவில்லை என்பது தெளிவாகிறது. ஆனால் தொழில் முறையாக பகுப்பு இருந்தது. அன்று எம்மில் மீன் பிடிப்பவர்கும், விவசாயம் செய்தவர்க்கும் சமூக ஏற்ற தாழ்வு இருக்கவில்லை.   இப்படி எம் இறையியலை விழுங்கி கொண்ட வடக்கத்திய பிரம்மணியம், எம்மில் இருந்த தொழில்சார் பிரிப்பை தமது வர்ணாசிரம தத்துவத்தோடு இணைத்து, எம்மை சாதிகளாக பிரித்து, தீண்டாமையை அறிமுகம் செய்து வைத்தது. உ. ஆனாலும் தம் மேலாண்மையை தக்கவைக்க தாமே (பிராமணர்) இந்த கட்டமைப்பின் முதல் படி என ஆக்கிகொண்டனர். மட்டுமில்லாமல், எமது மன்னர்களின் ராஜ குருக்களாக, அர்த சாஸ்திரம் போன்ற பிராமண மேலேதிக்கம் பேணும் நூல்கள் வாயிலாக, கல்வியையும், அதிகாரத்தையும் தாமே கையில் வைத்துக் கொண்டனர்.  ஊ. கொடுமையிலும் கொடுமையாக, எம் மக்களை தமிழில் இருந்து அந்நியப் படுத்தி, தாமே தமிழில் விற்பனராகி, நாலாயிரத் திவ்விய பிரபந்தம், மூவர் தமிழ் என்பதாக, எம் மொழி மூலமே, திணிக்கப்பட்ட சைவத்தை, எம் புராதன நம்பிகை என நிறுவியுள்ளனர். இவைதான் எனது எடுகோள்கள்.   
    • நீங்கள் தான் இவ்வாறு கூறினீர்கள். அவர்கள் கோவிலுக்கு கொடுக்காவிட்டால் அப்பணத்தை வேறு யாருக்கும் கொடுத்து சமூக சேவை செய்யப்போவதில்லை என்ற அர்த்தத்தில் கூறினேன். மற்றவர்களுக்கு கொடுக்க வேண்டும் என நான் எதிர்பார்க்கவில்லையே.   உங்களுக்கு பொம்மையாக தெரிவது பலருக்கு கடவுள் உருவமாக தெரிகிறது. இயேசு சிலை, மாதா சிலையையும் தான் மக்கள் வழிபடுகிறார்கள். அவை உங்கள் கண்களுக்கு தெரிவதில்லை.
    • சாதாரண உழைப்பாளிகள் தாம் உழைத்த பணத்தை  தாம் அனுபவித்து வாழ வேண்டும் என்பதையே அனைவரும் விரும்புவர்.  கோவிலுக்கு கொடுக்காமல் விட்டால் அதை அவ‍ர்கள் மற்றவர்களுக்கு கொடுக்க வேண்டும் என்று ஏன் எதிர் பார்க்கிறீர்கள். அவர்கள் உழைத்த பணத்தை அவர்கள் அனுபவத்து விட்டு போகட்டுமே.  பாமர மக்களை அத்தி வரதர் என்ற  பொம்மையை காட்டி ஏமாற்றிய திருட்டு பாப்பனக் கூட்டத்திற்காக வாதாடுறின்றீர்கள்.