Jump to content

ஒரே நேர்க்கோட்டில்... அமைந்திருக்கும் 8 சிவாலயங்கள், நீடிக்கும் மர்மம்!


Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

தà¯à®°à¯à®à¯à®à®°à¯à®à¯ நிலà¯:

இந்தியா முழுதும், ஒரே நேர்க்கோட்டில்... அமைந்திருக்கும் 8 சிவாலயங்கள், நீடிக்கும் மர்மம்!

சிலர் இதை அறிதிருக்கலாம், சிலர் இதை அறியாமல் இருக்கலாம். ஆனால், இது அனைவரும் அறிந்துக் கொள்ள வேண்டிய ஓர் அறிவியல் கலந்து ஆன்மீக விஷயமாகும்.

எந்தவொரு அறிவியல் நுண்ணறிவு மற்றும் தொழில்நுட்ப கருவிகளும் இல்லாத பண்டைய காலத்திலேயே சிவனின் பஞ்சபூத ஸ்தலங்கள் என கூறப்படும் ஐந்து கோவில்களும், இந்தியாவில் ஒரே நேர்கோட்டில் கட்டப்பட்டிருக்கின்றன.

மிக கச்சிதமாக ஒரே நேர்கோட்டில் அமைந்திருக்கும் இதை எளிதாக எதிர்பாராமல் நடந்த விஷயமாக கருத முடியாது.

கேதார்நாத்லிருந்து, ராமேஸ்வரம் வரை நேர்கோட்டில் கோவில்களை எப்படி அந்த காலத்தில் கட்டினார்கள் என்பது இன்றளவும் நீடிக்கும் மர்மமாகவே இருந்து வருகிறது.

பஞ்சபூத ஸ்தலம்:

நிலம் - காஞ்சிபுரம் ஏகாம்பரநாதர் கோயில்

நெருப்பு - திருவண்ணாமலை அண்ணாமலையார் கோயில்

நீர் - திருவானைக்கா ஜம்புகேசுவரர் கோயில்

ஆகாயம் - சிதம்பரம் நடராசர் கோயில்

காற்று - திருக்காளத்தி காளத்தீசுவரர் கோயில்

ஆயிரம் ஆண்டுகள் பழைமை: சிவனின் இந்த பஞ்சபூத ஸ்தலங்களும் ஏறத்தாழ ஆயிரம் ஆண்டுகள் பழைமை வாய்ந்த கோவில்கள் ஆகும். அப்போது, எந்தவொரு தானியங்கி அல்லது செயற்கைக்கோள் உதவிகளும் இல்லை என்பது குறிப்பிடத்தக்கது.

கேதார்நாத்: இந்த பஞ்சபூத ஸ்தலங்கள் மட்டுமின்றி இமாலயத்தில் இருக்கும் கேதார்நாத்தும் கூட இதே நேர்கோட்டிலான தீர்க்கரேகையில் (longitude ) அமைந்திருப்பது வியப்பின் உச்சத்திற்கு கொண்டு செல்கிறது.

ஆயிரம் மைல்கள்: கேதார்நாத்திலிருந்து இராமேஸ்வரம் வரை இடைப்பட்ட தொலைவு ஏறத்தாழ 2383 கிலோமீட்டர்கள் ஆகும். இவ்வளவு இடைப்பட்ட தூரத்தில் இடையிடையே அமைந்திருக்கும் இந்த சிவாலயங்கள் ஒரே தீர்க்கரேகையில் அமைந்திருப்பது மர்மம் விலகாமலேயே நீடித்து வருகிறது.

தீர்க்கரேகை நிலை:

1) கேதார்நாத் - கேதார்நாத் கோயில் (30.7352° N, 79.0669)

2) காலேஷ்வரம் - காலேஷ்வரா முக்தீஷ்வரா சுவாமி கோயில் (18.8110, 79.9067)

3) ஸ்ரீ காலஹஸ்தி - ஸ்ரீ காலஹஸ்தி கோயில் (13.749802, 79.698410)

4) காஞ்சிபுரம் - ஏகாம்பரநாதர் கோயில் (12.847604, 79.699798)

5) திருவானைக்காவல் - ஜம்புகேஸ்வரர் கோயில் (10.853383, 78.705455)

6) திருவண்ணாமலை - அண்ணாமலையார் கோயில் (12.231942, 79.067694)

7) சிதம்பரம் - நடராஜர் கோவிலில் (11.399596, 79.693559)

😎 ராமேஸ்வரம் - ராமநாத கோயில் (9.2881, 79.3174)

கேதார்நாத் முதல் காலேஷ்வரம் வரை இடையே இன்னும் பல சிவாலயங்கள் இதே நேர்கோட்டில் தீர்க்கரேகையில் அமைந்திருக்கலாம் எனவும் தொல்பொருள் ஆராய்ச்சியாளர்கள் கருதுகின்றனர்.

Read more at: https://tamil.boldsky.com/insync/pulse/2016/kedarnath-rameswaram-ancient-siva-temples-on-straight-line/articlecontent-pf69355-011892.html

Link to comment
Share on other sites

சூரியன் பூமிய சுத்தல பூமி தான் சூரியன சுத்துது...

எப்படி கண்டு பிடிச்சோம் பாத்திங்களா...

முட்டா பய...

முடியுமா நம்ம கிட்ட, ஊருக்குள்ள நாங்களே பல பேருக்கு யோசன சொல்றவங்க... யாருகிட்ட...

Link to comment
Share on other sites

சுவாரஸ்யமான தகவல். விண்ணியலும் கணிதவியலும் கொண்டு இவ்வாறாக ஆலயங்களை ஆயிரம் ஆண்டுகளுக்கு முன்பே நிர்மாணித்துள்ளமை பெருமை.கலந்த வியப்பு!

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

திருக்கேதீஸ்வரம், முன்னேஸ்வரம் எல்லாம் கிட்டத்தட்ட நேர் கோட்டுக்கு வருமெல்லோ?

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

நகுலேஸ்வரம், கேதீச்சரம், முன்னேஸ்வரம் கிட்டதட்ட நேர்கோடு தானே?

Link to comment
Share on other sites

22 minutes ago, ஏராளன் said:

நகுலேஸ்வரம், கேதீச்சரம், முன்னேஸ்வரம் கிட்டதட்ட நேர்கோடு தானே?

இம் மூன்று தலங்களின் தீர்க்காம்சமும் 79 க்கும 80 க்கும் இடையில்தான் வருகின்றது. 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

அதே கோட்டை அப்பிடியே மேல நீட்டினா இமயமலையிலை இருக்கிற கைலாசத்தை தொடும். சைவர்களின் நம்பிக்கையின்படி கைலாசமலை  முக்கியமானதாகும். இங்குதான் சிவன்  தோன்றியதாக  சைவசமயத்தவர்கள் நம்புகிறார்கள். மேலும் ஆராய்ந்து பார்த்தால் கோட்டின் தெற்கு திசையில் தான் பண்டைய காலத்தின் குமரிக்கண்டம் இருந்தது. அங்கும் பல சிவாலயங்கள் அதே கோட்டில் அமையுமாறு கட்டப்பட்டு பின்னர் அழிந்திருக்கலாம். இன்று கைலாச மலை சீனாவின் கட்டுப்பாட்டிலுள்ள திபேத் நாட்டின் எல்லைக்குள் இருக்கிறது. அது இந்தியாவில் உள்ளதாக பலர் நம்புவது தவறு.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
3 hours ago, vanangaamudi said:

 இங்குதான் சிவன்  தோன்றியதாக  சைவசமயத்தவர்கள் நம்புகிறார்கள். 

??

சிவலோகத்தில் இருந்து பிரபஞ்சத்தில் உள்ள அணைத்து உயிர்களுக்கும் அருள் புரியும் சிவபெருமானும் பார்வதி தேவியும் இவுலகத்தின் மிக உயர்ந்த மலையாகிய கைலாய மலையில் வீ ற்றிருந்தே பூலோகத்தில் வாழும் எமக்கும் ஏனைய உயிர்களுக்கும் அருள் புரிவதாக புராணங்கள் கூறுகின்றன. சிவனுக்கு தொண்டாற்றும், சிவகணங்களும், முனிவர்களும், சிவலோகத்தில் அவரது பாதாரவிந்தங்களில் வாழும் பெரும் பாக்கியத்தை பெற்றுள்ளார்கள்.

 

Link to comment
Share on other sites

22 hours ago, Nathamuni said:

??

சிவலோகத்தில் இருந்து பிரபஞ்சத்தில் உள்ள அணைத்து உயிர்களுக்கும் அருள் புரியும் சிவபெருமானும் பார்வதி தேவியும் இவுலகத்தின் மிக உயர்ந்த மலையாகிய கைலாய மலையில் வீ ற்றிருந்தே பூலோகத்தில் வாழும் எமக்கும் ஏனைய உயிர்களுக்கும் அருள் புரிவதாக புராணங்கள் கூறுகின்றன. சிவனுக்கு தொண்டாற்றும், சிவகணங்களும், முனிவர்களும், சிவலோகத்தில் அவரது பாதாரவிந்தங்களில் வாழும் பெரும் பாக்கியத்தை பெற்றுள்ளார்கள்.

 

சிவனுக்கு நாம் ஏன் தொண்டாற்ற வேண்டும். மனிதன் மனிதனாக மற்றயவர்களுக்கு  தீங்கு இழைக்காமல் முடிந்தால் மற்றயவர்களுக்கு உதவி செய்து  சட்டங்களை மதித்து இவ்வுலகில் சந்தோசமாக வாழ்ந்தாலே போதுமானது தானே.தனக்கு தொண்டாற்றியர்களுக்கு மட்டும் help பண்ணுவானாயின் சிவனுக்கும் சாதாரண மனிதனுக்கும் என்ன வித்தியாசம். 

Link to comment
Share on other sites

கட்டுரையில் குறிப்பிட்ட நேர்கோடு இதுதானா ?

tamilnadu-temple.png

 

On 1/19/2019 at 5:04 AM, சண்டமாருதன் said:

இம் மூன்று தலங்களின் தீர்க்காம்சமும் 79 க்கும 80 க்கும் இடையில்தான் வருகின்றது. 

79 இற்கும் 80 இற்கும் இடையிலான தூரம் கிட்டத்தட்ட 80 கிலோமீற்றர்கள்.

இந்த 3 தலங்களும் கிட்டத்தட்ட நேர்கோடுதான்.

Link to comment
Share on other sites

On 1/19/2019 at 2:57 AM, vanangaamudi said:

அதே கோட்டை அப்பிடியே மேல நீட்டினா இமயமலையிலை இருக்கிற கைலாசத்தை தொடும். சைவர்களின் நம்பிக்கையின்படி கைலாசமலை  முக்கியமானதாகும். இங்குதான் சிவன்  தோன்றியதாக  சைவசமயத்தவர்கள் நம்புகிறார்கள். மேலும் ஆராய்ந்து பார்த்தால் கோட்டின் தெற்கு திசையில் தான் பண்டைய காலத்தின் குமரிக்கண்டம் இருந்தது. அங்கும் பல சிவாலயங்கள் அதே கோட்டில் அமையுமாறு கட்டப்பட்டு பின்னர் அழிந்திருக்கலாம். இன்று கைலாச மலை சீனாவின் கட்டுப்பாட்டிலுள்ள திபேத் நாட்டின் எல்லைக்குள் இருக்கிறது. அது இந்தியாவில் உள்ளதாக பலர் நம்புவது தவறு.

தமிழர்களுக்கான அதிராகம் மிக்க அரசும் அதன் கையில் தொல்லியல் ஆய்வும் வந்தால் எமது நம்பிக்கைகள் சார்ந்த ஏராளமான விசயங்கள் தலைகீழாக மாறும். தமிழர்களுக்கான ஒரு வரலாற்று வழித்தடம் ஆய்வு அடிப்படையில் ஏற்படும். அதுவரை நாம் அங்கொன்றும் இங்கொன்றுமாக அறிவதை வைத்து சிந்திக்கவேண்டியதுதான். நம்பிக்கைகள் ஏதோ ஒரு இடத்தில் உண்மைத் தன்மையை அடையும். அது எந்த இடம் என்பது தெரியவில்லை. 

தற்போதுள்ள இந்த ஆலயங்கள் ஒரு குறிப்பிட்ட அரசாட்சிக் காலத்தில் அதாவது சேரசோழ பாண்டியர் போன்ற மன்னர்கள் காலத்தில் தோன்றியிருக்க வாய்பில்லை மாறாக அதற்கு முற்பட்ட காலங்களில் கட்டடக் கலையில் படிப்படியாக அறிவை வளர்த்த சமூகம் இருந்திருக்கவேண்டும். உயரமான கோபுரங்களை கட்டுவதற்கு ஒரு தேவையும் இருந்திருக்கவேண்டும். கோபுரங்கள் அடிப்படையில் கடவுள் சமயங்களுக்காக கட்டப்பட்டதா இல்லை பின்னர் வந்த மன்னர் சமூகம் அதை கோயில்களாக மாற்றியதா என்பது சந்தேகத்துக்குரியது. கடல்நீர் உட்புகுதல், நீரால் ஏற்படும் ஆபத்துக்களில் இருந்து தற்காக்கவே இவைகள் தோன்றிருக்கலாம். விதைதானியங்களை கோபுர உச்சியில் சேமித்துக் காப்பாற்றுவதே இதில் பிரதான கூறாக இருந்திருக்கலாம். மேலும் இன்று கடலால் மூழ்கடிக்கப்பட்ட பகுதிகளில் இருந்து பாதிக்கப்பட்ட சமூகமே உயரமான கட்டடங்களை உருவாக்குவதற்கும் உயரமான மலைகளை நோக்கி நகர்ந்ததாகவும் இருக்கலாம். இச் சமூகத்தை வழிநடத்தியதில் தென்னாடுடைய சிவன் பிரதானமானவராக இருக்கலாம். 

நாகரநாகரீகம் தென்னகத்தில் இருந்து மொகஞ்சதாரோ கரப்பா நோக்கி நகர்ந்ததா இல்லை அங்கிருந்து தெற்கு நோக்கி நகர்ந்ததா என்பதை கீழடி போன்ற பல இடங்களை தோண்டினால் தான் புரியும், ஆனால் விடமாட்டார்கள். எல்லாவற்றையும் இழுத்து மூடி ஆர்வமுள்ள தொல்லியல் ஆய்வாளர்களை இடமாற்றம் பணிமாற்றம் செய்வதிலேயே இந்திய அரசு முனைப்புடன் செயற்படுகின்றது. 

சங்ககால மதுரை தற்போதையை மதுரை அல்ல மாறாக  கீழடி என்பதுதான் சிலப்பதிகாரத்து இலக்கிய ஆய்வுகள் சுட்டிக்காட்டுவது. மேலும் காவிரிப் பும்பட்டிணம் புலம்பெயர் மக்கள் கூடிவாழ்ந்த இடம் என்பது என்னுமொரு பாடல். அவை வணிக ரீதியாக வாழ்ந்த மக்களாக இல்லை கடல் நீர் புகுந்த இடங்களில் இருந்து பெயர்ந்து வந்த மக்களா என்பது ஆய்வுக்குரியது.

புலம் பெயர் மாக்கள் கலந்து, இனிது உறையும்,
முட்டாச் சிறப்பின், பட்டினம் பெறினும்

 

 

 

 

Link to comment
Share on other sites

திரு பாலகிருஷ்ணன் அவர்களின் அருமையான பேச்சு அருமையானது. 

4 hours ago, சண்டமாருதன் said:

நாகரநாகரீகம் தென்னகத்தில் இருந்து மொகஞ்சதாரோ கரப்பா நோக்கி நகர்ந்ததா இல்லை அங்கிருந்து தெற்கு நோக்கி நகர்ந்ததா என்பதை கீழடி போன்ற பல இடங்களை தோண்டினால் தான் புரியும், ஆனால் விடமாட்டார்கள். எல்லாவற்றையும் இழுத்து மூடி ஆர்வமுள்ள தொல்லியல் ஆய்வாளர்களை இடமாற்றம் பணிமாற்றம் செய்வதிலேயே இந்திய அரசு முனைப்புடன் செயற்படுகின்றது. 

 

மத்திய அரசு மட்டுமல்ல பொதுமக்களும் இதற்குப் பொறுப்பானவர்கள். நாம் தேடித் தெரிந்து கொள்ள வேண்டியவை ஏராளம் உள்ளது. அதற்கான ஆர்வம் மக்களிடமிருந்து வர வேண்டும். பொய்யான கதைகளிலும் மூட நம்பிக்கையிலும் மூழ்கியிருக்கும் சமுதாயம் எந்த ஒரு விடயத்தையும் ஆய்ந்து உண்மையை அறிந்துகொள்ள முற்பட வேண்டும்.

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

  • Our picks

    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 19 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 3 replies
    • களத்தில் தற்போது சமயம் சம்ம்பந்தமாக பெரியா கருத்து பரிமாற்றம் நடக்கிறது, அங்கே கருத்தாடு பெரியவர்களே, அறிஞோர்களே உங்களால் இறைவன் இருக்கார் என்று ஆதாரத்துடன் நிரூபிக்க முடியுமா...........? முடிந்தால் நிரூபியூங்கள், நிரூபித்து விட்டு உங்கள் கருத்து மோதலை தொடருங்கள்
      • 31 replies
    • சமூகத்துக்கு பயனுடைய கல்விநிலை எது?

      பேராசிரியர் சோ. சந்திரசேகரன்

      இன்று நாட்டில் உள்ள கல்விமுறையையும் அதற்கு அப்பால் உள்ள கல்வி ஏற்பாடுகளையும் நோக்குமிடத்து, பல்வேறு கல்வி நிலைகளை இனங்காண முடியும். அவையாவன: ஆரம்பக்கல்வி, இடைநிலைக் கல்வி, பல்கலைக்கழகக் கல்வி உள்ளடங்கிய உயர் கல்வி, பாடசாலையில் வழங்கப்படும் (1-11 ஆம் வகுப்பு வரை) பொதுக்கல்வி, தொழில்நுட்பக்கல்வி, வளர்ந்தோர் கல்வி என்பன, இவை தவிர கருத்தாக்க ரீதியாக முறைசாராக் கல்வி, வாழ்க்கை நீடித்த கல்வி, தொடர்கல்வி எனப் பலவற்றை இனங்காண முடியும். இவற்றில் ஆரம்பக்கல்வி, இடைநிலைக்கல்வி, உயர்கல்வி என்னும் கல்வி நிலைகளே முறைசார்ந்த (Formal) கல்வியின் பிரதான நிலைகள் அல்லது கூறுகளாகும்.
      • 5 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.