Jump to content

ஒருபால் திருமணத்தை சட்டபூர்வமாக்கிய முதலாவது ஆசிய நாடக தாய்வான் !!


Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

60679888_2258840010868985_3055815659976916992_n.jpg?_nc_cat=111&efg=eyJpIjoidCJ9&_nc_eui2=AeEsGmIQSnfFYhQoyjCRIvWCZKkmTPfYNnwzjSxC2GYx9_YwCfoGHGdITh-PsN6TMw6vRdynW3Mvor_bPq4X-H1D4-6aJVEqk-0HUsuOwNEi5Q&_nc_ht=scontent-atl3-1.xx&oh=6aea4780d1b78ab74e49070ea955c26e&oe=5D689E67

 

அமெரிக்கா மற்றும் சில ஐரோப்பிய நாடுகளில் ஓரினச் சேர்க்கையாளர்கள் திருமணம்

செய்துகொள்ள சட்ட அங்கீகாராம் அளிக்கப்பட்டுள்ள நிலையில் கிழக்காசியா கண்டத்தில் உள்ள நாடுகளில் ஒன்றான தைவானிலும் இந்த கோரிக்கை சமீபகாலமாக வலுத்து வந்தது.

இதுதொடர்பாக, அந்நாட்டின் அரசியலமைப்பு நீதிமன்றத்தில் தொடரப்பட்ட வழக்கில் ஓரின ஈர்ப்பாளர்கள் திருமணம் செய்து கொள்வதை அங்கீகரிக்கும் வகையில் 24-5-2019 அன்றைய தினத்துக்குள் பாராளுமன்றத்தில் சட்டம் இயற்றப்பட வேண்டும் என இரண்டாண்டு கெடு விதித்து கடந்த 2017-ம் ஆண்டில் தீர்ப்பளிக்கப்பட்டது.
இதுதொடர்பாக தைவான் பாராளுமன்றத்தில் தாக்கல் செய்யப்பட்ட மூன்று மசோதாக்கள் மீது கடந்த சில நாட்களாக விவாதம் நடைபெற்று இன்று நடைபெற்ற வாக்கெடுப்பில் ஓரின ஈர்ப்பாளர்கள் திருமணம் செய்து இணைந்து வாழ்வதற்கு ஆதரவாக 66 எம்.பி.க்களும்  எதிராக 27 எம்.பி.க்களும் வாக்களித்தனர்.
இதன் மூலம் ஆசிய கண்டத்தில் முதல்முறையாக ஓரின ஈர்ப்பாளர்கள் திருமணம் செய்து கொள்வதை அங்கீகரித்த முதல் நாடு என்ற சிறப்பை தைவான் பெற்றுள்ளது.
ஓரின சேர்க்கையை இலங்கையில் அனுமதிக்க இந்த நல்லாட்சி அரசு 3 தடவைகள் அமைச்சரவைக்கு யோசனை கொண்டுவந்ததாக முன்னாள் நல்லாட்சி அமைச்சர்கள் குற்றம் சுமத்தியிருந்தமை இங்கு குறிப்பிடத்தக்கது.
Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

நீங்க சட்டம் போட்டிட்டியள் சரி. இயற்கையின் பிரகாரம்.. ஓர் உயிரினம்.. எனப்படுவது.. இயற்கையாக அதன் வளமான சந்ததியை பெருக்கக் கூடிய ஒன்றாகும். இந்தக் கூட்டம்.. அந்த உயிரின வரம்புக்குள் வருமா என்ன..??!

மேலும் ஆண் - பெண் கலப்பு என்பது சாதாரண ஒன்றல்ல. அதுவே மனித இனம் கூர்ப்படைந்து செல்வதற்கும் சூழலுக்கு ஏற்ப இயல்புகளைப் பெற்று வாழ்ந்து பெருகவும்.. காரணம். 

இயற்கை அப்படி இருக்க..

இப்படியான இயற்கைக்கு எந்த வகையிலும் உதவாத தனிநபர் இச்சைகளுக்கு சட்ட இசைவுகள் வழங்குவது எப்படி சட்டமாகும்..?????!

Link to comment
Share on other sites

ஒருபால் திருமணத்திற்கான சட்ட அங்கீகாரம் படிப்படியாக ஏனைய ஆசிய நாடுகளுக்கும் பரவி ஒருநாள் இலங்கைக்கும் வரும்.

Link to comment
Share on other sites

4 hours ago, colomban said:

ஓரின சேர்க்கையை இலங்கையில் அனுமதிக்க இந்த நல்லாட்சி அரசு 3 தடவைகள் அமைச்சரவைக்கு யோசனை கொண்டுவந்ததாக முன்னாள் நல்லாட்சி அமைச்சர்கள் குற்றம் சுமத்தியிருந்தமை இங்கு குறிப்பிடத்தக்கது.

இலங்கையில் ஏற்கனவே சிங்களவர்கள் மத்தியில் ஓரினச்சேர்க்கை அறிமுகப்படுத்தப்பட்டு விட்டது. சட்டபூர்வ அனுமதி காலம் தாழ்த்தி தான் கொண்டு வருவார்கள். (ஏனைய நாடுகளில் நடந்தது, நடப்பது போல் சட்டபூர்வ அனுமதிக்கு முன் ஓரினச்சேர்க்கையை பரப்புதல் என்ற அடிப்படையில்)

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
2 hours ago, Lara said:

இலங்கையில் ஏற்கனவே சிங்களவர்கள் மத்தியில் ஓரினச்சேர்க்கை அறிமுகப்படுத்தப்பட்டு விட்டது. சட்டபூர்வ அனுமதி காலம் தாழ்த்தி தான் கொண்டு வருவார்கள். (ஏனைய நாடுகளில் நடந்தது, நடப்பது போல் சட்டபூர்வ அனுமதிக்கு முன் ஓரினச்சேர்க்கையை பரப்புதல் என்ற அடிப்படையில்)

இலங்கையில்... 50 வீதமான புத்த பிக்குகள் ஓரினச் சேர்க்கையாளர்களாம்.
இது சட்ட பூர்வமாக்கப் பட்டால், பிக்குகளுக்கு கொண்டாட்டம் தான். :grin:

Link to comment
Share on other sites

46 minutes ago, தமிழ் சிறி said:

இலங்கையில்... 50 வீதமான புத்த பிக்குகள் ஓரினச் சேர்க்கையாளர்களாம்.
இது சட்ட பூர்வமாக்கப் பட்டால், பிக்குகளுக்கு கொண்டாட்டம் தான். :grin:

பிக்குகளுக்கு மட்டுமல்ல பல அரசியல்வாதிகளுக்கும் கொண்டாட்டம் தான். ஆனாலும் வெளிக்கு தம்மை ஓரினச்சேர்க்கையாளர்களாக காட்டிக்கொள்ள மாட்டார்களே. 😎

Link to comment
Share on other sites

இலங்கையில் சகல இனங்களையும் ஒன்றிணைக்க அதன் நல்லாட்சி அரசியல் தலைவர்கள் படாத பாடு படுகின்றனர். இதில் ஓரினம் சேர்ந்தால் என்ன, பல இனம் சேர்ந்தால் என்ன. எனக்கொன்றும் விளங்கவில்லை அண்ணே. 

roflphotos-dot-com-tamilstickers-20170327100826.jpg

Link to comment
Share on other sites

37 minutes ago, Paanch said:

இலங்கையில் சகல இனங்களையும் ஒன்றிணைக்க அதன் நல்லாட்சி அரசியல் தலைவர்கள் படாத பாடு படுகின்றனர். இதில் ஓரினம் சேர்ந்தால் என்ன, பல இனம் சேர்ந்தால் என்ன. எனக்கொன்றும் விளங்கவில்லை அண்ணே. 

roflphotos-dot-com-tamilstickers-20170327100826.jpg

பாஞ்ச் அவர்களின் பாஞ்ச் வரிகள். எப்பிடி இப்பிடில்லாம் யோசிக்கிறீங்கள். 😂

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

ஓரின சேர்க்கையாளர், ஒருவரை ஒருவர், சட்டபூர்வமான முறையில், எனது கணவர் என்றோ, பெண்கள் ஆயின், எனது மனைவி என்றோ அழைப்பார்கள்.

இவர்களது தம்பாத்திய உறவு என்பது இயற்கைக்கு மாறானது என்பதே நிஜமாகும்.

 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

இப்படியே அமெரிக்கா ஐரோப்பா ஆசியா என்று எல்லோரும் ஓரினச் சேர்க்கையில் கொடிகட்டி பறக்க முஸ்லீம் நாடுகள் ஒன்றுக்கு இரண்டு மூன்று திருமணம் செய்து இனத்தைப் பெருக்கி உலகிலேயே அதி கூடிய மக்கள் தொகையாக வரப் போகிறார்கள்.

Link to comment
Share on other sites

33 minutes ago, Nathamuni said:

ஓரின சேர்க்கையாளர், ஒருவரை ஒருவர், சட்டபூர்வமான முறையில், எனது கணவர் என்றோ, பெண்கள் ஆயின், எனது மனைவி என்றோ அழைப்பார்கள்.

இவர்களது தம்பாத்திய உறவு என்பது இயற்கைக்கு மாறானது என்பதே நிஜமாகும்.

ஓரினச்சேர்க்கையை சட்டபூர்வமாக்கிய நாடுகளில் கூட பலர் தாம் ஓரினச்சேர்க்கையாளர்கள் என்பதை வெளியில் கூற மாட்டார்கள். சிலர் மட்டுமே கூறுவர்.

இனப்பெருக்கத்தை குறைப்பதற்காக இப்படியானவர்கள் உருவாக்கப்படுகிறார்கள்.

வெளிநாடுகளில் படங்கள், நாடகங்கள், பாடல்களில் gay, lesbien, bisexual காட்சிகளை அனேகமாக உட்புகுத்தி மக்களை அதன்பால் ஈர்க்க முற்படுவர். இதை இப்ப இந்திய படங்களிலும் ஆரம்பிக்க வெளிக்கிட்டார்கள். பத்மாவதி (padmavati/padmaavat) படத்தில் ரன்வீர் சிங்கை bisexual ஆளாக காட்டியிருப்பார்கள்.

Link to comment
Share on other sites

ஒரு நாட்டின்மீது படையெடுத்துச் சென்ற கிட்லர் பலவாரங்கள் ஆளரவமில்லாத வனத்தில் தங்க நேரிட்டதாம். அச்சமயம் படை வீரர்களுக்கு வீட்டுப் பிரிவு (Home sick) நோய்வந்து போரில் ஆர்வம் குறைந்ததும் கண்டு இந்த ஓரினச் சேர்க்கையை முதன்முதலில் சட்டபூர்வமாக்கி அனுமதித்ததாகச் சொல்லக் கேள்விப்பட்டுள்ளேன்.   

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

மேலே இருப்பவர்கள் இலங்கயில் இணைந்து வாழூம் ஒரினச் சேர்கையாளர்கள். பெண் வடிவத்தில் இருப்பவர். ஓர் ஆண். அவரை ஓர் பெண்ணாக இலங்கை அரசு அங்கிகரித்துள்ளதாக பேட்டியில் குறிப்பிடுகின்ரார்.(சிஙகளத்தில் உள்ளது)

 

t

 

Link to comment
Share on other sites

1 hour ago, colomban said:

மேலே இருப்பவர்கள் இலங்கயில் இணைந்து வாழூம் ஒரினச் சேர்கையாளர்கள். பெண் வடிவத்தில் இருப்பவர். ஓர் ஆண். அவரை ஓர் பெண்ணாக இலங்கை அரசு அங்கிகரித்துள்ளதாக பேட்டியில் குறிப்பிடுகின்ரார்.(சிஙகளத்தில் உள்ளது)

எனக்கு சிங்களம் தெரியாது. காணொளியிலுள்ள பெண் வடிவத்தில் இருப்பவர் ஒரு ஆண் என்றால் அவர் transgender (transwoman) அல்லவா? அவர் தான் பெண்ணாக இருக்க விரும்பியதை இலங்கை அரசு அங்கீகரித்துள்ளது என்று கூறுகிறீர்களா?

 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

ஆண் பெண் பிடிச்ச காலத்திலேயே ... எல்லாம் பிறகு பார்க்கலாம் என்று 
தாமத்தித்து தனிமரமாகி போச்சே வாழ்க்கை என்று எண்ணிக்கொண்டு இருக்க 

 இனி பெண்ணே பெண்ணை கொண்டு போனால் 
நாங்கள் என்ன செய்கிறது? 

மரத்தால் வீழ்ந்தவனை மாடேறி மிதிக்கிற மாதிரி இருக்கு 
இப்ப வாற செய்திகள். 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
1 hour ago, Maruthankerny said:

இனி பெண்ணே பெண்ணை கொண்டு போனால் 
நாங்கள் என்ன செய்கிறது? 

 

இதே முறைப்பாட்டை பெண்ணும் செய்யலாமல்லவா?

 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
9 minutes ago, ஈழப்பிரியன் said:

இதே முறைப்பாட்டை பெண்ணும் செய்யலாமல்லவா?

 

காலையில் வந்து நெஞ்சில் பால்வார்த்து 
 நம்பிக்கையை ஊட்டியதுக்கு நன்றி !

ஆண்கள் எல்லோரும் ஒருவரோடு ஒருவர் ஓடிப்போக கடவ !

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
7 minutes ago, Maruthankerny said:

காலையில் வந்து நெஞ்சில் பால்வார்த்து 
 நம்பிக்கையை ஊட்டியதுக்கு நன்றி !

ஆண்கள் எல்லோரும் ஒருவரோடு ஒருவர் ஓடிப்போக கடவ !

மருதர்,

பிரச்சனை என்னெண்டா..... வரும் காலத்தில் ஆம்பிளையளே தேவையில்லை.....

இதுதான் நிஜம்.....

ஒரு ஆணின் விந்தில், 500 கோடி உயிரணுக்கள் உள்ளன. அது போதும்.

இப்பவே, கோழிகளில் பேட்டுக் கோழி மட்டுமே இறைச்சியாக வருகின்றன. சேவல் குஞ்சுகள் ஒருவார வயதில் கொல்லப் பட்டு, நாய் உணவாக போகின்றன.

வளரும் போது முட்டை. வளர்ந்ததும் இறைச்சி.

இதுவே ஆடு, மாடு நிலைமை. வளரும் போது பால், வளர்ந்ததும் இறைச்சி.

ஆம்பிளை சிங்கம் என்று மீசை முறுக்கேலாது இனி. சட்டம் இருக்கிற படியால் தப்பி தவறி பிறந்து விடடால், தப்பி பிழைக்கலாம். இல்லாவிடில் ஸ்கேன் பண்ணும் போது கண்டு பிடித்து அழித்து விடுவார்கள்.

எதிர்காலம் பெண்கள் கையில்...
 

1 hour ago, Maruthankerny said:

ஆண் பெண் பிடிச்ச காலத்திலேயே ... எல்லாம் பிறகு பார்க்கலாம் என்று 
தாமத்தித்து தனிமரமாகி போச்சே வாழ்க்கை என்று எண்ணிக்கொண்டு இருக்க 

 இனி பெண்ணே பெண்ணை கொண்டு போனால் 
நாங்கள் என்ன செய்கிறது? 

மரத்தால் வீழ்ந்தவனை மாடேறி மிதிக்கிற மாதிரி இருக்கு 
இப்ப வாற செய்திகள். 

 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
1 minute ago, Nathamuni said:

மருதர்,

பிரச்சனை என்னெண்டா..... வரும் காலத்தில் ஆம்பிளையளே தேவையில்லை.....

இதுதான் நிஜம்.....

ஒரு ஆணின் விந்தில், 500 கோடி உயிரணுக்கள் உள்ளன. அது போதும்.

இப்பவே, கோழிகளில் பேட்டுக் கோழி மட்டுமே இறைச்சியாக வருகின்றன. சேவல் குஞ்சுகள் ஒருவார வயதில் கொல்லப் பட்டு, நாய் உணவாக போகின்றன.

வளரும் போது முட்டை. வளர்ந்ததும் இறைச்சி.

இதுவே ஆடு, மாடு நிலைமை. வளரும் போது பால், வளர்ந்ததும் இறைச்சி.

ஆம்பிளை சிங்கம் என்று மீசை முறுக்கேலாது இனி. சட்டம் இருக்கிற படியால் தப்பி தவறி பிறந்து விடடால், தப்பி பிழைக்கலாம். இல்லாவிடில் ஸ்கேன் பண்ணும் போது கண்டு பிடித்து அழித்து விடுவார்கள்.

எதிர்காலம் பெண்கள் கையில்...
 

பிறந்த எங்களை வாழ விட்டால் போதும் 
இன்னும் ஒரு 50 வருஷம் வண்டியை ஒட்டி விட்டு போய்விடுவோம்.

பிறகு இவகள்  ஆட்ட காரிகள் என்ன எண்டாலும் செய்து தொலைக்கட்டும்.

வாழ்க்கை ஒரு வடடம் என்பார்கள் 
சித்தர் காலத்தில் இந்த பெண் சவகாசமே வேண்டாம் அன்று அவர்கள் 
காடுகளுக்குள் ஒதுங்கினார்கள் 
அப்படியே திரும்பி வாற மாதிரி இருக்கு 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
6 hours ago, Nathamuni said:

மருதர்,

பிரச்சனை என்னெண்டா..... வரும் காலத்தில் ஆம்பிளையளே தேவையில்லை.....

இதுதான் நிஜம்.....

ஒரு ஆணின் விந்தில், 500 கோடி உயிரணுக்கள் உள்ளன. அது போதும்.

இப்பவே, கோழிகளில் பேட்டுக் கோழி மட்டுமே இறைச்சியாக வருகின்றன. சேவல் குஞ்சுகள் ஒருவார வயதில் கொல்லப் பட்டு, நாய் உணவாக போகின்றன.

வளரும் போது முட்டை. வளர்ந்ததும் இறைச்சி.

இதுவே ஆடு, மாடு நிலைமை. வளரும் போது பால், வளர்ந்ததும் இறைச்சி.

ஆம்பிளை சிங்கம் என்று மீசை முறுக்கேலாது இனி. சட்டம் இருக்கிற படியால் தப்பி தவறி பிறந்து விடடால், தப்பி பிழைக்கலாம். இல்லாவிடில் ஸ்கேன் பண்ணும் போது கண்டு பிடித்து அழித்து விடுவார்கள்.

எதிர்காலம் பெண்கள் கையில்...
 

 

இன்றைய சமுதாயத்தில் இருப்பவர்கள் அல்லது எதிர்கால சமுதாயத்தினர்  இப்படியான கொடூரங்களை பார்த்த பின்னர் தாவர உணவு வகைகளையே நாடுகின்றனர்.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
11 hours ago, Nathamuni said:

ஓரின சேர்க்கையாளர், ஒருவரை ஒருவர், சட்டபூர்வமான முறையில், எனது கணவர் என்றோ, பெண்கள் ஆயின், எனது மனைவி என்றோ அழைப்பார்கள்.

இவர்களது தம்பாத்திய உறவு என்பது இயற்கைக்கு மாறானது என்பதே நிஜமாகும்.

 

 இயற்கையையும் மிருகங்கள் பறவைகள் போன்றவற்றை பார்த்தே மனிதன் வாழ்கையை அமைத்துக்கொண்டான்.

அவைகள் மாறவேயில்லை.....

ஆனால் மனிதனோ!!!!!

இயற்கைக்கு மாறானதை முளையிலையே கிள்ளி எறிய வேண்டும்.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
2 hours ago, குமாரசாமி said:

 இயற்கையையும் மிருகங்கள் பறவைகள் போன்றவற்றை பார்த்தே மனிதன் வாழ்கையை அமைத்துக்கொண்டான்.

அவைகள் மாறவேயில்லை.....

ஆனால் மனிதனோ!!!!!

இயற்கைக்கு மாறானதை முளையிலையே கிள்ளி எறிய வேண்டும்

  இனப்பெருக்க அடிப்படையில் சமநிலை (Balancing ற்கு எனது சுமாரான மொழிபெயர்ப்பு) என்னும் அணுகுமுறையில்,  ஓரினச்சேர்க்கை விடயத்தில் நான் இன்னும் எனக்குள் கருத்தினை அமைத்துக் கொள்ளவில்லை. ஆனால் இயற்கைக்கு முரணான அல்லது ஒழுக்கக் கேடான என்னும் கோணத்தை நான் ஏற்கவில்லை. மனிதர்கள் தங்களுக்குள் பிரச்சினைகளைத் தவிர்த்து பரஸ்பர அன்புடனும் அமைதியுடனும் வாழ உறவு முறைகள் கொண்ட சமூகத்தையும் அதற்கான விதிகளையும் அமைத்தார்களே, அது இயற்கைக்கு முரண் இல்லையா ? ஆடை உடுத்தியது முதற்கொண்டு மனித நாகரிகமே இயற்கைக்கு முரண்தானே ? மேலும் வியப்பாக, சூழ்நிலை அடிப்படையில் விலங்குகளிடம் ஒருபால் உறவு நடவடிக்கைகள் காணப்பட்டுள்ளது. ஒழுக்கம் என்றால் அது இடத்தையும் காலத்தையும் பொருத்தது. உதாரணமாக  'ஒருவனுக்கு ஒருத்தி' என்பது எண்ணிக்கையில் பால்நிலைச் சமன்பாடு உள்ள சமூகத்திற்கானது (தங்கள் எண்ணிக்கையைப் பெருக்க இதில் சமயக் கோட்பாடுகள் வகுப்பதில்  எனக்கு உடன்பாடில்லை என்பது வேறு விடயம்). 

              பாலியல் விலகல்களில் (sexual deviations) Paedophilia (குழந்தைகளிடம் ஈர்ப்பு எனும் கயமை), Beastiality (விலங்குகளை நோக்கிய ஈர்ப்பு) , sexual sadism (உடலுறவில் மற்றவரைப் துன்புறுத்தல்) போன்றவற்றை எவராலும் ஏற்றுக் கொள்ள முடியாது. இவற்றில் அறியாதார்க்கும், வலிமை குறைந்தோர்க்கும் அநீதி இழைக்கப்படுவது தெளிவு. இத்தகைய பாலியல் விலகல் உணர்வுகள் சிலரிடம் இயற்கையாய்த் தோன்றினாலும் அவற்றை எதிர்த்துப் போராடத்தான் வேண்டும் - மனித நாகரிகத்தைப் போல. 

            மற்றபடி காதல், அன்பு, புரிதல் இவையெல்லாம் வயதிலும் அறிவிலும் முதிர்ந்தோரிடையே ஏற்படின், அன்னார் எப்பாலினத்தவராயினும், அவர் உரிமையில் தலையிட சமூகத்திற்கு உரிமையுண்டா என்ன ? பரஸ்பர சம்மதத்தில் உறவு கொள்ளும் வயது வந்தோர் விடயத்தில் சட்டம் எனும் பெயரில் சாவித் துவாரம் வழியாகப் பார்க்கும் அநாகரிகத்தை மனித சமூகம் என்று கைவிடப் போகிறது?

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
33 minutes ago, சுப.சோமசுந்தரம் said:

  இனப்பெருக்க அடிப்படையில் சமநிலை (Balancing ற்கு எனது சுமாரான மொழிபெயர்ப்பு) என்னும் அணுகுமுறையில்,  ஓரினச்சேர்க்கை விடயத்தில் நான் இன்னும் எனக்குள் கருத்தினை அமைத்துக் கொள்ளவில்லை. ஆனால் இயற்கைக்கு முரணான அல்லது ஒழுக்கக் கேடான என்னும் கோணத்தை நான் ஏற்கவில்லை. மனிதர்கள் தங்களுக்குள் பிரச்சினைகளைத் தவிர்த்து பரஸ்பர அன்புடனும் அமைதியுடனும் வாழ உறவு முறைகள் கொண்ட சமூகத்தையும் அதற்கான விதிகளையும் அமைத்தார்களே, அது இயற்கைக்கு முரண் இல்லையா ? ஆடை உடுத்தியது முதற்கொண்டு மனித நாகரிகமே இயற்கைக்கு முரண்தானே ? மேலும் வியப்பாக, சூழ்நிலை அடிப்படையில் விலங்குகளிடம் ஒருபால் உறவு நடவடிக்கைகள் காணப்பட்டுள்ளது. ஒழுக்கம் என்றால் அது இடத்தையும் காலத்தையும் பொருத்தது. உதாரணமாக  'ஒருவனுக்கு ஒருத்தி' என்பது எண்ணிக்கையில் பால்நிலைச் சமன்பாடு உள்ள சமூகத்திற்கானது (தங்கள் எண்ணிக்கையைப் பெருக்க இதில் சமயக் கோட்பாடுகள் வகுப்பதில்  எனக்கு உடன்பாடில்லை என்பது வேறு விடயம்). 

              பாலியல் விலகல்களில் (sexual deviations) Paedophilia (குழந்தைகளிடம் ஈர்ப்பு எனும் கயமை), Beastiality (விலங்குகளை நோக்கிய ஈர்ப்பு) , sexual sadism (உடலுறவில் மற்றவரைப் துன்புறுத்தல்) போன்றவற்றை எவராலும் ஏற்றுக் கொள்ள முடியாது. இவற்றில் அறியாதார்க்கும், வலிமை குறைந்தோர்க்கும் அநீதி இழைக்கப்படுவது தெளிவு. இத்தகைய பாலியல் விலகல் உணர்வுகள் சிலரிடம் இயற்கையாய்த் தோன்றினாலும் அவற்றை எதிர்த்துப் போராடத்தான் வேண்டும் - மனித நாகரிகத்தைப் போல. 

            மற்றபடி காதல், அன்பு, புரிதல் இவையெல்லாம் வயதிலும் அறிவிலும் முதிர்ந்தோரிடையே ஏற்படின், அன்னார் எப்பாலினத்தவராயினும், அவர் உரிமையில் தலையிட சமூகத்திற்கு உரிமையுண்டா என்ன ? பரஸ்பர சம்மதத்தில் உறவு கொள்ளும் வயது வந்தோர் விடயத்தில் சட்டம் எனும் பெயரில் சாவித் துவாரம் வழியாகப் பார்க்கும் அநாகரிகத்தை மனித சமூகம் என்று கைவிடப் போகிறது?

சரியான கருத்து. காமம் - அவரவர் விருப்பம், நாம் சொல்வதற்கு ஏதுமில்லை. 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

LBGTi பற்றிய எனது கருத்து. LBGTi என்பது இன்றைக்கு தோன்றிய ஒன்று இல்லையே. புராண இதிகாசங்களில் இவர்களை பற்றி உள்ளது. உதாரணமாக அரவான், கூவாகம் திருநங்கைகள் திருவிழா பற்றிய கதைகள். அதே போல பல பேரரசுகளில் இவர்களைப்பற்றிய குறிப்புகள் உதாரணத்திற்கு ஒன்று:  மொகலாய பேரரசின் அரண்மனை, அந்தபுர காவலர்களாக இந்த அரவானிகள் இருந்துள்ளது பற்றிய குறிப்புகள். மற்றும் வாத்சாயணர் நூலின் படி பண்டைய இந்தியாவில் ஓரினச்சேர்க்கையாளர் உறவுகள் இருந்ததை வைத்தே மீரா நாயர் காம சூத்திரவை படமாக  எடுத்தார். அதே மாதிரி 20 வருடங்களுக்கு முன்பு தீபா மேத்தா சாதரண இரு பெண்களுக்கிடையான உறவை தனது Fire எனும் திரைப்படத்தின் கருப்பொருளாக்கி எடுத்தார். அதனால் முளையிலேயே கிள்ளி எறிய வேண்டிய நிலையை நாங்கள் கடந்துவந்துவிட்டோம்.

என்னைப்பொறுத்தவரையில், LBGTi என்பது எமது சமூகத்தில் ஒரு அங்கம். தவிர்க்க முடியாத அங்கம். அவர்களுக்கும் உணர்வுகள் உண்டு, காமம் மட்டுமல்ல அவர்களது நோக்கம், பரஸ்பர புரிந்துணர்வு, அன்பு, தோழமை, காதல் என்று எல்லாமே உண்டு. அவர்கள் எதிர்நோக்கும் சவால்கள் பற்றி எமக்கு தெரியாது. அதனால் அவர்களையும், அவர்களது உணர்வுகளையும் மதித்து நடப்பதே நாகரிகமான, பண்பட்ட மனிதர்களின் செயல்.

 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
10 hours ago, ரஞ்சித் said:

சரியான கருத்து. காமம் - அவரவர் விருப்பம், நாம் சொல்வதற்கு ஏதுமில்லை. 

காமம் அவரவர் விருப்பம் என்பது என்னமோ உண்மைதான்.

நாய்,ஆடு,கழுதை போன்ற மிருகங்களிடமும் உடலுறவு கொள்கிறார்கள் அதுவும் சரிதானே. ஏன் கூடப்பிறந்த சகோதர சகோதரிகளிடமும் காமம் கொண்டு உடலுறவு வைத்துக்கொள்கின்றார்கள்.ஏன் பெற்ற தாயிடம் கூட........
காமம் அவரவர் விருப்பம். :cool:

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • "பழைய சில பகிடிகள்"    1. Which is the longest word in the English dictionary? / ஆங்கில அகராதியில் மிக நீளமான சொல் எது? Smile -  Because after 'S' there is a 'mile'. 2.”மழைமேகம் [மழை may come] க்கு எதிர்சொல் என்ன?  மறுமொழி : மழை  may not come. 3.சாப்பிட  எதுவும்  சூடாக  கிடைக்காத  ஹோட்டல்  எது ?  மறுமொழி : ஆறிய  பாவன்   4. Which is the coolest alphabet in English? / ஆங்கிலத்தில் குளிரான  எழுத்து எது? மறுமொழி : ‘B’. ஏன்னா  அது  ‘A”C’ க்கு நடுவிலே  இருக்கு . 5. What is common to robbers and tennis players ? / கொள்ளையர்களுக்கும் டென்னிஸ் வீரர்களுக்கும் பொதுவானது என்ன? Ans: They both involve rackets(racquets) and courts! 6. கிண்ணத்துல  கல்லை  போட்டால்  ஏன்   மூழ்கிறது ?  மறுமொழி: அதுக்கு  நீச்சல்  தெரியாது  7. In a grocery store, a Sardarji was starring at an orange juice for couple of hours. You know why ? / ஒரு மளிகைக் கடையில், ஒரு சர்தார்ஜி இரண்டு மணி நேரம் ஆரஞ்சு ஜூஷை உற்றுப் பார்த்துக்கொண்டே  கொண்டிருந்தார். ஏன் தெரியுமா? Ans: Because it said CONCENTRATE. 8. What is the difference between a fly and a mosquito?  Ans: A MOSQUITO can FLY but a FLY cannot MOSQUITO!! 9. ஒரு  அறையிலே  ஒரு  மூலையில்  ஒரு  பூனை  இருக்கு . வலது மூலையில் ஒரு  எலி . இடது மூலையில்  ஒரு கிண்ணத்தில் பால். கேள்வி  : பூனையின்  கண்  இதில்  இருக்கும்  ?  மறுமொழி: பூனையின்  கண்  அதோட  முகத்தில்தான்  இருக்கும்   10. Which runs faster, Hot or Cold? / எது வேகமாக ஓடுகிறது? Hot or Cold?? ANS: Hot, because anyone can catch a cold
    • வீரப்பன் பையன்26 என்பதன் அர்த்தம் நீங்கள் வீரப்பனின் மகன் எனும் அர்த்தம் ஆகாதா? உங்கள் விருப்பம். 
    • "ஓடம்"   "கற்பகம் என்ற புகழ் பனையின் வளங்கள் - உந்தன்  காலடியில் களஞ்சியமாய்க் கண்ட பலன்கள்  பொற்பதியில் பஞ்சம் பசி பட்டினி தீர்க்கும் - தீராப் போரினிலும் அஞ்சேலென மக்களைக் காக்கும்!"  "கல்வி நிலையங்கள் கோயில் குளங்கள் - குதிரை  காற்றாய்ப் பறந்து செல்லும் நீண்ட வெளிகள் தொல்லை துயரம் தீர்க்கும் மருந்து மூலிகைகள் - உனைத்  தொட்டுக் கண்ணிலே ஒற்றித் தோயும் அலைகள்!"  "தென்னைமர உச்சியிலே திங்கள் தடவும் - கடல்  திசைகளெல்லாம் மணிகளை அள்ளி எறியும் வெள்ளை மணல் துறைகளை அலைகள் மெழுகும் - எங்கள் உள்ளம் அதிலே பளிங்கு மண்டபம் காணும்!" வித்துவான் எஸ் அடைக்கலமுத்து நெடுந்தீவை வர்ணித்தவாறு, நீலப் பச்சை வண்ணம் கொண்ட இரத்தினக் கல் போன்ற  நீர் இலங்கையின் கரையை முத்தமிடும் இந்தியப் பெருங்கடலின் மையத்தில், இலங்கையின் நெடுந்தீவு என்று அழைக்கப்படும் டெல்ஃப்ட் தீவு உள்ளது. இங்கே, கடல் மற்றும் கரடுமுரடான நிலப் பரப்புகளின் காலத்தால் அழியாத அழகுக்கு மத்தியில், நெடுந்தீவு மகா வித்தியாலயத்தில் இளம் கணித ஆசிரியராக, கூர்மையான பார்வை, முறுக்கு மீசை, வாட்டசாட்டமான உடல்வாகு, வெளிப்படையான பேச்சு என கிராமத்து மனிதர்களின் அத்தனை சாயல்களையும் ஒருங்கே பெற்ற வெண்மதியன் கடமையாற்றிக் கொண்டு இருந்தான். இவர் நெடுந்தீவையே பிறப்பிடமாகவும் கொண்டவர் ஆவார்.  அதுமட்டும் அல்ல, கடல் வாழ்வுடன் நெருங்கிய தொடர்பு கொண்ட வரும் ஆவார். அதனால் தனக்கென ஒரு ஓடம் கூட வைத்திருந்தான். போர் சூழலால் வடமாகாணம் அல்லல்பட்டுக் கொண்டு இருந்த தருணம் அது. மகா வித்தியாலயத்தில் ஓர் சில முக்கிய பாடங்களை கற்பிக்கும் ஆசிரியர்கள் தினம் யாழ்ப்பாணத்தில் உள்ள குறிக்கடுவான் ஜெட்டியில் இருந்து தான் வந்து போனார்கள். என்றாலும் படகு சேவை, பல காரணங்களால் ஒழுங்காக இருப்பதில்லை. தான் படித்த பாடசாலை இதனால் படிப்பில் பின்வாங்கக் கூடாது என்ற நல்ல எண்ணத்துடன் தன் ஓடத்திலேயே, வசதிகளை அமைத்து காலையும் மாலையும் இலவச சேவையை, தேவையான நேரங்களில் மட்டும், அவர்களுக்காக, பாடசாலைக்காக தனது ஆசிரியர் தொழிலுடன், இதையும் செய்யத் தொடங்கினான். இதனால் வெண்மதியனை 'ஓடக்கார ஆசிரியர்' என்று கூட சிலவேளை சிலர் அழைப்பார்கள். விஞ்ஞானம் கற்பிப்பதில் ஆர்வம் கொண்ட உற்சாகமான இளம் பெண் எழிற்குழலி, தனது பட்டப் படிப்பை முடித்து, முதல் முதல் ஆசிரியர் தொழிலை யாழ் / நெடுந்தீவு மகா வித்தியாலயத்தில் பதவியேற் பதற்காக, அன்று குறிக்கடுவான் படகுத்துறைக்கு, மிகவும் நேர்த்தியாக சேலை உடுத்திக் கொண்டு வந்தார். உடையே ஒரு மொழி. அது ஒரு காலாசாரம் மட்டுமல்லாது சமூக உருவாக்கமுமாகும். உடை உடுத்துபரை மட்டுமின்றி பார்ப்பவரின் புரிதல்களையும் பாதிக்க வல்லது. அது மனிதர்களிடையே வேறுபாடுகளை ஏற்படுத்தவும் செய்கிறது. மனிதன் உடுத்தும் உடை அவன் மீது அவனுடன் உறவாடும் மற்ற மனிதர்களின் உள்மனத் தீர்ப்புகளைத் தீர்மானிக்கிறது என்பது கட்டாயம் அவளுக்கு தெரிந்து இருக்கும். அதனால்த் தான், தன் வேலைக்கான முதல்  பயணத்தில், தன்னை இயன்றவரை அழகாக வைத்திருக்க முயன்றால் போலும்!  அன்று வழமையான படகு சேவை சில காரணங்களால் நடை பெறவில்லை. என்றாலும் பாடசாலை ஏற்கனவே அவளுக்கு, தங்கள் பாடசாலை கணித ஆசிரியர், இப்படியான சந்தர்ப்பங்களில், தனது ஓடம் மூலம் உங்களுக்கு பயண ஒழுங்கு செய்வாரென அறிவுறுத்தப் பட்டு இருந்ததால், அவள் கவலையடையவில்லை.  அன்று வழமையாக வரும் மூன்று ஆசிரியர்கள் கூட வரவில்லை. அவள் அந்த கணித ஆசிரியர் ஒரு முதிர்ந்த அல்லது நடுத்தர ஆசிரியராக இருக்கலாம் என்று முடிவுகட்டி, அங்கு அப்படியான யாரும் ஓடத்துடன் நிற்கிறார்களா என தன் பார்வைக்கு எட்டிய தூரம் வரை பார்த்தாள். அவள் கண்ணுக்கு அப்படி யாரும் தெரியவில்லை. அந்த நேரம் ஜெட்டிக்கு ஒரு இளம் வாலிபன் ஓடத்தை செலுத்திக் கொண்டு வந்து, அவளுக்கு அண்மையில் அதை கரையில் உள்ள ஒரு கட்டைத்தூணுடன் [bollard] கட்டி நிறுத்தினான்.  எழிற்குழலி, இது ஒருவேளை கணித ஆசிரியாரோவென, தனது அழகிய புருவங்களை உயர்த்தி, ஒரு ஆராச்சி பார்வை பார்த்துக் கொண்டு இருந்தாள். வெண்மதியன் ஒரு சிறிய புன்னகையுடன், எந்த தயக்கமும் இன்றி, அவள் அருகில் வந்து, நீங்கள் விஞ்ஞான ஆசிரியை எழிற்குழலி தானே என்று கேட்டான். கல் தோன்றி மண் தோன்றாக் காலத்தே முன் தோன்றியது நம் தமிழ் மட்டும் அல்ல, காதல் உணர்வுகளும் தான் என்பதை அவர்கள் இருவரும் அந்த தருணம் உணரவில்லை. அவளுக்கு இது முதல் உத்தியோகம், தான் திறமையாக படிப்பித்து பெயர், புகழ் வாங்க வேண்டும் என்பதிலேயே மூழ்கி இருந்தாள். அவனோ எந்த நேரம், என்ன நடக்கும் என்ற பரபரப்பில், கெதியாக பாதுகாப்பான நெடுந்தீவு போய்விட வேண்டும் என்பதிலேயே குறியாக இருந்தான்.  அவர்கள் இருவரும் ஓடத்தில் ஏறினார்கள், வெண்மதியன், எழிற்குழலியை பாதுகாப்பாக இருத்தி விட்டு ஓடத்தை ஜெட்டியில் இருந்து நகர்த்தினான். இது ஒரு சாதாரண பயணம் அல்ல, இருவரின் வாழ்க்கையை என்றென்றும் மாற்றும் ஒரு பயணத்தைத் ஓடத்தில் தொடங்குகிறார்கள் என்பதை அவர்கள் கண்கள், ஒருவரை ஒருவராவர் மௌனத்தில் மேய்ந்து கொண்டு இருந்தது, உண்மையில் சற்று உறக்கச் அவர்களின் இதயத்துக்கு சொல்லிக்கொண்டு இருந்தது. ஆனால் அவர்கள் இருவரும், அதை கவனிக்கும் கேட்கும் நிலையில் இருக்கவில்லை.   “நிலவைப் பிடித்துச் சிறுகறைகள் துடைத்துக் - குறு முறுவல் பதித்த முகம், நினைவைப் பதித்து - மன அலைகள் நிறைத்துச் - சிறு நளினம் தெளித்த விழி .” இந்த அழகுதான் அவனையும் கொஞ்சம் தடுமாற வைத்துக் கொண்டு இருந்தது. அவர்கள் இருவரும், தம்மை சுற்றிய சூழல் மறந்து, ஒவ்வொருவரின் இரண்டு விழிகளும் மௌனமாக பேசின. எத்தனை முறை பார்த்தாலும் விழிகளுக்கு ஏன் தாகம் தணிவதில்லை?  ஆர்பாரிக்கும் பேரலை ஒருபக்கம், அந்த இரைச்சலுக் குள்ளும் அவர்கள் தங்களை தங்களை அறிமுகம் செய்தார்கள். அனுமதியின்றி சிறுக சிறுக சிதறின இருவரினதும் உறுதியான உள்ளம். அவர்களின் உள்ளுணர்வு மிகவும் வித்தியாசமாய் இன்று இருந்தது. அவளின் கண்ணசைவுக்கு பதில் கூறிக் கொண்டிருந்த வெண்மதியன், ஏனோ அவளின் உதட்டசைவிற்கு செவிசாய்க்க முடியாமல் தவித்துக் கொண்டு இருந்தான். “ஹலோ” என்று மீண்டும் அவளின் குரல் கேட்க, தன் எண்ணங்களை சட்டென்று விண்ணிலிருந்து கடலிற்கு கொண்டு வந்தான்! " இன்னும் எவ்வளவு நேரம் இருக்கு ?", பொதுவாக ஒரு பயணம் 45 நிமிடம் எடுக்கும். இன்று சற்று கூட எடுத்து விட்டது. 15 நிமிடம் என்றான். அதன் பின்பு அவர்கள் இருவரும் மௌனமாக நெடுந்தீவு அடைந்தனர். என்றாலும் அவர்களின் எண்ணங்கள் அவர்களின் ஓடத்தை உலுக்கிய மென்மையான அலைகளைப் போல பின்னிப் பிணைந்தன. அவர்கள் அன்றில் இருந்து ஓடத்தில் பயணம் செய்த போது எல்லாம், எழிற்குழலியும் வெண்மதியனும் ஒன்றாக எதிர்காலத்தை உருவாக்குவதற்கான கனவுகளைப் பகிர்ந்து கொண்டனர். அவர்களின் உரையாடல்கள் சிரிப்பாலும், அபிலாஷைகளாலும் நிரம்பியிருந்தன, அவர்களின் இதயங்கள் கடலின் தாளத்துடன் ஒத்திசைந்து துடித்தன. என்றாலும் இன்னும் அவர்கள் வெளிப்படையாகத் தங்கள் ஆசைகளை ஒருவருக் கொருவர் சொல்ல வில்லை. எது எப்படியாகினும் அவர்களின் சொல்லாத காதலுக்கு ஓடமே சாட்சியாக இருந்தது? அவர்கள் இருவரும் ஒருவருக் கொருவர் தெரியாமல் ஓடத்துக்கு நன்றி தெரிவித்தனர்.  ஓடம் ஒவ்வொரு முறையும், இந்தியப் பெருங்கடலில் ஒரு ரத்தினமாக விவரிக்கப் படும் நெடுந்தீவுக்கு போகும் பொழுது அல்லது அங்கிருந்து திரும்பும் பொழுது, அதன் அழகு அலைகளுக்கு மத்தியில் மின்னும் விலைமதிப் பற்ற கல்லின் அழகு போல அவர்களுக்கு இப்ப இருந்தது. ஓடத்தில் இருந்து, நெடுந்தீவின் கரடு முரடான நிலப்பரப்புகள், காற்று வீசும் சமவெளிகள், நெடுந்தீவுக்கே உரித்தான கட்டைக் குதிரைகள் மற்றும் பெருக்கு மரம் எனப்படும் பாவோபாப் மரம் போன்றவற்றை, பயணித்துக் கொண்டு, அவை மறையும் மட்டும் அல்லது தெரியும் மட்டும் பார்ப்பதில் இருவரும் மகிழ்வு அடைந்தனர். அப்படியான தருணங்களில் இருவரின் நெருக்கமும் எந்த அச்சமும் வெட்கமும் இன்றித், இருவருக்கும் இடையில் உள்ள இடைவெளியை குறைத்துக் கொண்டு வந்தன. "ஓடத்தான் வந்தான் அன்று-விழி ஓரத்தால் பார்த்தான் நின்று சூடத்தான் பூவைத் தந்தான்-பூவை வாடத்தான் நோவைத் தந்தான்!" 'ஓடத்தைக் கைகள் தள்ளும்-கயல் ஓடிப்போய் நீரில் துள்ளும் நாடத்தாம் கண்கள் துள்ளும்-பெண்மை நாணத்தால் பின்னே தள்ளும்!" "வேகத்தால் ஓடஞ் செல்லும்-புனல் வேகத்தைப் பாய்ந்தே வெல்லும் வேகத்தான் வைத்தான் நெஞ்சம்-அந்த வீரத்தான் வரவோ பஞ்சம்!" கவியரசர் முடியரசனின் கவிதை அவளுக்கு ஞாபகம் அடிக்கடி வந்து, தன் வாய்க்குள் மெல்ல மெல்ல முணுமுணுப்பாள். ஒருமுறை எழிற்குழலி, தன் மாணவர்களுக்கு பிரத்தியேக வகுப்பு எடுக்க வேண்டி இருந்தது. மற்ற மூன்று ஆசிரியர்களும் வழமையான படகு சேவையில் திரும்பி விட்டனர். மறையும் சூரியனின் தங்க நிறங்கள் ஓடத்தின் நிழலை கடல் அலையில் பிரதிபலிக்க, எழிற்குழலியும் வெண்மதியனும் ஓடத்தில் கைகோர்த்து அமர்ந்து இருந்தனர். ஓடத்தில் மோதிய அலைகளின் சத்தம் அவர்களின் அந்தரங்க தருணத்திற்கு ஒரு இனிமையான பின்னணியை வழங்கியது. எழிற்குழலி, வெண்மதியன் மார்பில் சாய்ந்தாள், அவனின் கையை வருடி முத்தமிட்டாள். அவளுடைய கண்கள் வானத்தின் எண்ணற்ற வண்ணங்களைப் பிரதிபலித்தன. "இந்த இடம் முற்றிலும் மூச்சடைக்கக் கூடியது அல்லவா?" அவள் முணுமுணுத்தாள், அவள் குரல் ஒரு கிசுகிசுவுக்கு மேல் தாண்டவில்லை. வெண்மதியன் ஓடத்தை கவனமாக பார்த்து செலுத்திக் கொண்டு, மெல்ல தலையசைத்தான், அவனது பார்வை அவளது கதிரியக்க புன்னகையில் கூடிக் குலாவியது. "இந்த தருணத்தின் அழகை ரசிக்க,  காலமே ஓடாமல் நின்று விட்டது போல் இருக்கிறது" என்று அவன் பதிலளித்தான், அவனது குரலில் ஒரு மயக்கம் நிறைந்து இருந்தது.  அவர்களின் விரல்கள் பின்னிப் பிணைந்தன, அவர்கள் நீலக்கடலின் அழகில் உலாவினர். என்றாலும் அவ்வப் போது அடிவானத்தில் சூரியன் கீழே இறங்குவதைப் பார்த்தார்கள். ஒவ்வொரு நொடியும், அவர்களின் இதயங்கள் ஒருமனதாக துடித்தன, ஒவ்வொரு கணத்திலும் அவர்களின் இணைப்பு மேலும் மேலும் வலுவடைந்தது. ஒரு வார இறுதியில், இருவரும் நெடுந்தீவில் சந்தித்தனர். அங்கே அவர்கள் ஒரு ஒதுக்குப்புற இடத்தை அடைந்ததும், வெண்மதியன் எழிற்குழலியைத் தன் கைகளுக்குள் இழுத்துக் கொண்டான், கடலின் மென்மையான தாளத்தை ரசித்தபடி, அவர்கள் ஒரு மென்மையான இதழுடன் இதழ் முத்தத்தைப் முதல் முதல் பகிர்ந்து கொண்டனர், அதன் பின், நட்சத்திரங்கள் நிரம்பிய வானத்தின் விதானத்தின் [கூரையின்] கீழ், எழிற்குழலியும் வெண்மதியனும், யாழ்பாணத்தை நோக்கி அமைதியான நீரில், நிலவொளியில் ஓடத்தில் பயணம் செய்தனர். இருள் சூழ்ந்திருந்த பரந்து விரிந்திருந்த நிலவின் மென் பிரகாசம், அவர்களின் முகங்களில் ஒளி வீசியது. ஒருவரையொருவர் அணைத்துக் கொண்டு, அருகருகே அமர்ந்து, தண்ணீரில் உள்ள நிலவின் மின்னும் பிரதிபலிப்பைப் பார்த்தபடி விரல்கள் பின்னிப் பிணைந்தன. அவர்களுக்கிடையேயான அமைதி, அவர்களின் காதல், சொல்லப்படாத மொழியால் நிரம்பியிருந்தது. "என் வாழ்க்கையில் உன்னைப் பெற்றதற்கு நான் எவ்வளவு உண்மையிலேயே பாக்கியவான் என்பதை இது போன்ற தருணங்கள் எனக்கு உணர்த்துகின்றன," என்று வெண்மதியன் கிசுகிசுத்தான், அவனது குரல் அலைகளின் மென்மையான தாளத்திற்கு மேலே கேட்கவில்லை. எழிற்குழலி தன் தலையை அவன் தோளில் சாய்த்துக் கொண்டாள், அவள் இதயம் உணர்ச்சியால் பொங்கி வழிந்தது. "மற்றும் நான், நீ," அவள் பதிலளித்தாள், அவளுடைய குரல் நேர்மையுடன் மென்மையாக இருந்தது. "இரவின் அழகால் சூழப்பட்ட உங்களுடன் இங்கே இருப்பது ஒரு கனவா? நனவா ?." என்றாள்.  அவர்களின் ஓடம் அலைகளின் குறுக்கே சிரமமின்றி சென்றது, இரவின் இதயத்திற்கு அது அவர்களை மேலும் கொண்டு சென்றது. கடந்து செல்லும் ஒவ்வொரு தருணத்திலும், அவர்களின் காதல் ஆழமடைந்தது, நேரத்தையும் இடத்தையும் தாண்டிய ஒரு பிணைப்பில் அவர்களை ஒன்றாக 'ஓடம்' இணைந்தது!  நன்றி  [கந்தையா தில்லைவிநாயகலிங்கம் அத்தியடி, யாழ்ப்பாணம்]      
    • 15/2/24  மூன்று பேர் வைத்தியசாலைக்கு போய் தாமதமானதால் கடையில் வடை மூன்று தேநீர் ஒன்று வாங்கினோம், எண்ணூற்று பத்து ரூபா எடுத்து விட்டு மிகுதி காசைத்தந்தார் ஒரு கடைக்காரர். ஒருவேளை அவர்  கணக்க்கில மட்டோ அல்லது  என்னைப்பார்த்து பரிதாபப்பட்டு தர்மம் இட்டாரோ தெரியவில்லை! இதுக்கு யாரும் நீதிமன்றம் செல்ல எத்தனிக்கக் கூடாது.
  • Our picks

    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 7 replies
    • களத்தில் தற்போது சமயம் சம்ம்பந்தமாக பெரியா கருத்து பரிமாற்றம் நடக்கிறது, அங்கே கருத்தாடு பெரியவர்களே, அறிஞோர்களே உங்களால் இறைவன் இருக்கார் என்று ஆதாரத்துடன் நிரூபிக்க முடியுமா...........? முடிந்தால் நிரூபியூங்கள், நிரூபித்து விட்டு உங்கள் கருத்து மோதலை தொடருங்கள்
      • 46 replies
    • சமூகத்துக்கு பயனுடைய கல்விநிலை எது?

      பேராசிரியர் சோ. சந்திரசேகரன்

      இன்று நாட்டில் உள்ள கல்விமுறையையும் அதற்கு அப்பால் உள்ள கல்வி ஏற்பாடுகளையும் நோக்குமிடத்து, பல்வேறு கல்வி நிலைகளை இனங்காண முடியும். அவையாவன: ஆரம்பக்கல்வி, இடைநிலைக் கல்வி, பல்கலைக்கழகக் கல்வி உள்ளடங்கிய உயர் கல்வி, பாடசாலையில் வழங்கப்படும் (1-11 ஆம் வகுப்பு வரை) பொதுக்கல்வி, தொழில்நுட்பக்கல்வி, வளர்ந்தோர் கல்வி என்பன, இவை தவிர கருத்தாக்க ரீதியாக முறைசாராக் கல்வி, வாழ்க்கை நீடித்த கல்வி, தொடர்கல்வி எனப் பலவற்றை இனங்காண முடியும். இவற்றில் ஆரம்பக்கல்வி, இடைநிலைக்கல்வி, உயர்கல்வி என்னும் கல்வி நிலைகளே முறைசார்ந்த (Formal) கல்வியின் பிரதான நிலைகள் அல்லது கூறுகளாகும்.
      • 5 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.