• advertisement_alt
  • advertisement_alt
  • advertisement_alt
Sign in to follow this  
கிருபன்

"கண்­ணெதிரேயுள்ள கட­வுளப்பா நீ..!": இன்று தந்­தையர் தினம்!

Recommended Posts

"கண்­ணெதிரேயுள்ள கட­வுளப்பா நீ..!": இன்று தந்­தையர் தினம்!

தன்­ன­ல­மற்ற தியா­கத்­தோடு பிள்­ளை­களை வளர்க்க பாடு­பட்ட தந்­தைக்கு, அவர்கள் பெற்­றெ­டுத்த பிள்­ளைகள் நன்றி செலுத்தும் நாள் தான் தந்­தையர் தினம் (Father's Day). உலகம் முழு­வதும் இந்த தினம் ஒவ்­வொரு ஆண்டும் ஜூன் 3 ஆவது ஞாயிற்றுக் கிழ­மை­களில் நன்றி பெருக்­குடன் கொண்­டா­டப்­ப­டு­கி­றது.

பெற்ற தாயின் அன்­புக்கு ஈடு இணை எதுவும் இல்லை என்­பது உண்­மைதான்.அதே நேரத்தில்,  தந்­தையின் தியா­கத்­தையும் எண்ணிப் பார்க்க வேண்டும். ஒவ்­வொரு தந்­தையும்,தனது பிள்­ளைகள் நன்­றாக இருக்க வேண்டும் என்­ப­தற்­காக கடி­ன­மாக உழைத்து பொருள் ஈட்டி, வாழ்வில் தன்­ன­ல­மற்ற பல தியா­கங்­களை செய்து பிள்­ளை­களை நல்ல நிலைக்கு கொண்டு வரு­கி­றார்கள்.

appa.jpg

அப்­ப­டி­பட்ட, தந்­தைக்கு பிள்­ளைகள் நன்றி தெரி­விக்கும் நாள்தான் தந்­தையர் தினம். இந்த தந்­தையர் தினத்தை கொண்­டா­டு­வ­தற்கு முதலில் வித்­திட்­டவர் டோட் என்ற ஒரு அமெ­ரிக்க பெண்தான்.

வொஷிங்டன் நக­ருக்கு அருகே உள்ள ஸ்போக்கேன் என்ற ஊரைச் சேர்ந்த சோனோ­ராவின் தந்தை வில்­லியம் ஜெக்சன் ஸ்மார்ட்.இவ­ரது தாய், தனது 6-ஆவது பிர­ச­வத்தின் போது மர­ண­ம­டைந்தார். அப்­போது, சோனோ­ரா­விற்கு வயது 16. ஆனால், ஜெக்சன் ஸ்மார்ட்,தம் குழந்­தை­க­ளுக்கு தாய்ப்­பாசம் ஏக்கம் வந்து  விடா­த­ப­டிக்கு, ஒரு தந்­தை­யாக மட்­டு­மல்­லாது, தாயு­மாகி 6 பிள்­ளை­க­ளையும்  நின்று வளர்த்­தெ­டுத்தார். 

 தனது தந்­தையின் இந்த பாசமும்,நேசமும் சோனோ­ராவை அவர் வளர்ந்த பின்னர் நெகிழச் செய்து,அவ­ரது தந்தை குறித்த பெரு­மிதம் கொள்ள வைத்­தது. இந் நிலை­யில்தான்,1909 ஆம் ஆண்டில் தனது 27 ஆவது வயதில், அன்­னையர் தினத்­தன்று ஒரு கிறிஸ்­தவ தேவா­ல­யத்­திற்கு சென்றார். அங்கு, பாதி­ரியார் ஒருவர் அருள் உரை கூறிக் கொண்­டி­ருந்தார்.

அதை பார்த்த சோனோ­ரா­வுக்கு, "ஒரு குழந்­தையின் வாழ்வில் அன்­னையின் பங்கு எவ்­வ­ளவு இருக்­கி­றதோ, அதே போல தந்­தையின் பங்கும் இருக்கும் போது, ஏன் தந்­தையர் தினம் கொண்­டாடக் கூடாது?" என்ற எண்ணம் உதித்­தது.

அந்த எண்ணம் உதித்த கையோடு, சோனோரோ தந்­தையர் தினத்தை கொண்­டாடத் தொடங்­கினார். அதன் பின்னர், இது உலகம் முழு­வதும் பர­வி­யது.

1924- ஆம் ஆண்டு அமெ­ரிக்க ஜனா­தி­ப­தி­யாக இருந்த கால்வின் கூலிட்ஜ், முதல் முதலில் தந்­தையர் தினத்தை அங்­கீ­க­ரித்தார். பின்னர், 1972-ஆம் ஆண்டு ஜனா­தி­ப­தி­யாக இருந்த ரிச்­சர்டு நிக்சன் என்­பவர், ஒவ்­வொரு ஆண்டும் ஜூன் மாதம் 3- ஆவது ஞாயிற்­றுக்­கி­ழமை 'தந்­தையர் தினம்' கொண்­டா­டு­வதை உறு­திப்­ப­டுத்­தினார்.  

அப்­போ­தி­ருந்து, உலகம் முழு­வதும் தந்­தையர் தினம் கொண்­டாடும் முறை வேக­மாக பர­வி­யது.   

பத்து மாதம் சுமக்க முடி­ய­வில்லை என்­பதால், அதற்கு எல்லாம் சேர்த்து வைத்­துதான் தந்­தை­யா­னவர், தம்மால் இயலும் வரை தோளிலும் முது­கிலும் சுமக்­கிறார் என்றால் மிகை இல்லை. இந்த நாளில் ஒவ்­வொரு குழந்­தையும், தங்­களின் முன்­னேற்­றத்­திற்கு தந்தை பட்­ட­பாடு, தியா­கத்தை நினைக்க வேண்டும்.முடிந்த பரிசு பொருளை தந்­தைக்கு கொடுத்து நன்றி பாராட்­டுங்கள்! 

  அதை­விட,"அப்பா நான் உங்­களை அதிகம் நேசிக்­கிறேன்!" என்ற நன்றி பெருக்­கான அன்பு கலந்த வார்த்­தையை சொல்­லுங்கள்.அல்­லது அதை அழ­காக எழுதி வாழ்த்து அட்­டை­யாக கொடுங்கள்..!

தந்­தையின் அன்பு கிடைக்­காமல் போவது, அன்­னையின் அன்பைப் போலவே குழந்­தையின் ஆளுமை,நடத்­தையின் வளர்ச்­சியில் அதிக பங்­காற்­று­கி­றது என்­கி­றார்கள் ஆராய்ச்­சி­யா­ளர்கள்

அன்­னையின் வயிற்றில் ஐந்­தி­ரண்டு மாதங்­களாய் நம்மை சுமந்­தாலும், ஆயுள் வரை நெஞ்சில் சுமப்­பவர் தந்தை. அம்­மாக்­களை போல, அப்­பாக்­க­ளுக்கு பாசத்தை வெளிக்­காட்டத் தெரி­யாது. 

முள்­ளுக்குள் ரோஜாவாய், பலாப்­ப­ழத்தில் பலாச்­சு­ளையாய் நினைக்க, நினைக்க நெஞ்­சுக்குள் சந்­தோ­ஷமும், பெரு­மையும் தரு­பவர். வாழ்க்கைச் சக்­க­ரத்தில் வச­தியாய் நாம் வாழ்­வ­தற்­காக, ஓயாமல் சுழலும் அன்புச் சக்­கரம் தந்தை. "நான் பட்ட கஷ்டம்', என் பிள்­ளையும் படக்­கூ­டாது என்று வாயாற பேசி, மன­மார உழைக்கும் அந்த அன்பு... "கண்­ணுக்கு தெரி­யாத கட­வுளைப் போல', நம்மை அர­வ­ணைத்து காக்கும். தந்­தையின் பெரு­மை­களை மனதால் உணரும் போதுதான், அவரது அன்பு நம் கண்ணுக்குத் தெரியும். இன்று தந்தையர் தினம். இந் நாளின் ஒவ்வொரு மணித்துளியிலும் தந்தையின் உழைப்பை நினைவு கூர்வோம், புரிந்து கொள்ள முயற்சிப்போம். "தந்தை சொல்மிக்க மந்திரமில்லை' என்ற வாக்கை, வாழ்க்கையில் கடைப்பிடித்து வாழ்வோம். 

 

https://www.virakesari.lk/article/58332

Share this post


Link to post
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Sign in to follow this  

  • Topics

  • Posts

    • இன்னும் பத்தாண்டில் சீனன் இலங்கை முழுவதும் குடியேறிவிடுவான்.  எதற்கும் அந்த மொழியை முன்னெச்சரிக்கையாய்  படித்து வைப்பது நன்மை பயக்கும். 
    • பயமுறுத்தியும், ஆசைவார்த்தை கூறியும் வாக்கு சேர்த்து தமிழ் மக்கள் எங்கள் கொள்கைகளை ஏற்று எங்களுக்கு வாக்களித்துள்ளார்கள். எங்கள் பிரச்னையை நாங்களே தீர்த்துக்கொள்கிறோம். தமிழர் வாயைப்பொத்திக்கொண்டு நாங்கள் தருவதை பெற்றுக்கொண்டு அமைதியாக இருக்க வேண்டும். பவுத்தம் முக்கிய மதம், சிங்களம் பிரதான மொழி, வாய்பிளந்த சிலதுகள் தமிழ்த்தலைமைகள். இதற்காக அவன் செய்யும் ஏற்பாடுகள் இவை. அறிவிலிகளோடு கதைப்பதால்: அதை சிங்கள மக்களிடத்தில்  பெரிது படுத்தி எதிர்க்கட்சி ஒன்று இல்லாமல் தாங்களே சர்வாதிகாரிகளாக அரசியல் செய்யவும் வாய்ப்புண்டு. ஆகவே இவர்களோடு கதைப்பதை விடுத்து, நம்மை நாம் நிர்வகிக்க வேண்டிய காரணம் என்ன என்பதற்கான ஆதாரங்களை திரட்டி, அதற்கான ஆதரவுகளை திரட்டுவதும், சிங்களம் தெரிந்தவர்கள் தங்கள் முகநூல் மூலம் சிங்கள இளம் தலை முறையினருக்கு விளங்கப்படுத்தவும், வெளிநாட்டிலுள்ளோர் தங்கள் அரசாங்ககங்களுக்கு விளங்கப்படுத்தியும் முயற்சிகளை மேற்கொள்ளலாம். நாங்கள் அழியப்போகிறோம் என கூப்பாடு போடுவதிலும் பார்க்க, அதற்குமுன் எம்மாலான முயற்சிகளை செய்து பார்த்தபின்பு அழிவதில் தப்பில்லை. 
    • தமிழ் என்ற காளையின் முதுகில் ஏறிக் குந்திய காகம் சைவம். இதைபோல இஸ்லாம், கிறீத்தவம் என பல காகங்கள் தமிழின் முதுகில் சவாரி செய்துள்ளன. செய்கிறன. ஆகவே சைவத்துக்கு ஒன்றும் இல்லை என்பதால் தமிழுக்கு ஒன்றும் இல்லை என்றாகாது. மேலும் இப்படி சில்லறைதனமான செயல்பாடுகளால் தன்னை உலகுக்கு எடுத்துக்காட்டும் நிலையிலும் தமிழ் இல்லை. ஆபிரிக்காவில் இருந்து வெளியேறிய முதல் ஹோமோசேப்பியன் தொகுதிகளில் ஒன்று, இந்தியாவின் தமிழகம் வழியே 4000 ஆண்டுகளுக்கு முன்  அவுஸ்ரேலியாவை அடைந்தது அதன் வழித்தோன்றல்களே அபொர்ஜினிகள் என்பதாக பலரால் ஏற்றுக் கொள்ளப்பட்ட ஒரு எடுகோள் உண்டு. அபொர்ஜினிகளில் இருக்கும் ஒரு வகை y குரோமச்சோம் பிறழ்வு - தென்னிந்திய திராவிட மக்களுடையதே: https://www.nationalgeographic.com.au/australia/four-thousand-years-ago-indians-landed-in-australia.aspx  தமிழின் தொன்மை, மனித நாகரீகத்தின் தொன்மையில் இருந்து சற்றுப் பின்னே, இந்திய தீபகற்பத்தில் மனித நடமாட்டம் ஏற்பட்ட முதல் நாளில் இருந்து ஆரம்பிக்கிறது.  எமது மொழியே இந்திய துணைக் கண்டத்தின் முதல் மொழி. ஆபிரிக்காவில் இருந்து வெளியேறிய மனித இனம், மத்திய கிழக்கில் தரித்த இடங்களில் பேசப்பட்ட, இப்போ வழக்கொழிந்த பல மொழிகள் (சுமேரிய மொழி, அரைமைக் மொழி) எம் மொழியின் சகோததரங்கள். தென்னிந்தியாவில் பேசப்படும் மொழிகளுக்கு எல்லாம் தாய் மொழி - நாம் இப்போ தமிழ் என இனம் காணும் மொழியின் மிக மூத்த வடிவம். இதுதான் எம் தொன்மம். நம் மொழி குறைந்த பட்சம் 5000 வருடச் செழுமை உடையது. மதங்களற்ற, ஆனால் இறையியல் உடைய ஒரு ஆரம்பம் எமக்கு இருந்தது. நான் உங்களிடம் முன்பே கேட்டதுதான் - எனக்கு பதில் தெரியும் - ஆனால் உங்கள் தேடுதலை அதிகரிக்க வேண்டி கேட்கிறேன் - தமிழ் இலக்கியம் காதலை, வீரத்தை இன்னும் எதை எதையோ எல்லாம் பாடியது, ஆனால் சிவன் என்ற பெயர் எப்போ முதன் முதலில் தமிழ் இலக்கியத்தில் கையாளப்பட்டது? தமிழின் தொன்மையை உலகம் ஒரு போதும் மறுத்ததில்லை. மண்ணை போட்டு மூடினாலும், மறைக்க முடியா உண்மை அது. பின்னாளில் நம்மில் பிரம்மணிய மத சிந்தனைகள் கலந்த காலத்திலும், நம்மிடைய பெளத்தம் தலைதூக்கிய காலத்திலும்; நாம் இந்திய தீபகற்பகத்துள் பேரரசுகளை எழுப்பியதும், தென்கிழக்காசியா எங்கினும் கப்பல்படை கொண்டு கடல் ஆளுமை செய்ததும். கடாரத்தை கைப்பற்றியதும். இன்றைய மலேசியா, இந்தோனேசிய தீவுகளில் தமிழர் நகரங்கள் அல்லது, அந்தந்த அரசுகள் அங்கீகரித்த தமிழர் வர்த்தக குடியமைப்புகள் ( trading chambers) இருந்ததும் உண்மை. இதை மறுப்போரும் இல்லை. ஆனால் இந்திய துணைக் கண்டம், இலங்கைக்கு அப்பால், ஒரு தமிழ் அரசு, அல்லது தமிழ் அரச வம்சம் நீடித்த ஆட்சி அமைத்த வரலாறு இல்லை. தமிழர்களுக்கு அது தேவைப்பட்டதே இல்லை. பிரிதானியர்கள் இடம் பிடித்தார்கள். ஆனால் அமெரிக்கர்கள்? ஈராக்கில், ஆப்கானில் படை நடத்தினார்கள் ஆனால் இடம் பிடிக்கவில்லை.  தமிழ் அரசுகள், குறிப்பாக சோழர் அமெரிக்கா இன்று கைபிடிக்கும் உத்தியையே அன்றே கடைபிடிதார்கள். அன்றைய தென்கிழக்காசிய கடலில் சோழர் வைத்ததே சட்டம். சோழர் வியாபாரிகள் தடையின்றி வியாபாரம் செய்தனர். ஆகவே நாடு பிடிக்க வேண்டிய அவசியம் இருக்கவில்லை. தவறி ஏதாவது ஒரு சிற்றரசு சோழ ஆளுமையை எதிர்த்தால், படை கொண்டு போய் துவம்சம் செய்தனர்.    அங்கோர்வாட் கட்டப்பட்டது 12ம் நூற்றாண்டில்- அதாவது 1ம் குலோதுங்க சோழனதும், 3ம் குலோதுங்க சோழனதும் ஆட்சி தமிழகத்தில் நடை பெற்ற காலத்தில். இன்னொரு வகையில் சொன்னால் -சேக்கிழார் பெரிய புராணத்தை எழுதிய காலம்.  இவ்வளவு செழுமையுடன் தமிழும், தமிழரும், தமிழ் இலக்கியமும் செழித்து வளர்ந்த அந்த காலப்பகுதியில், 2000 மைல்லுக்குள், இன்னொரு மிகப் பெரும் தமிழரசு இருந்தது என்பதும், அதை பற்றி, அதனூடான உறவுகள் பற்றி, மன்னர்களின் மெய்க்கீர்தி பற்றி, சோழனுக்கு திறை கொடுத்ததார்களா என்பது பற்றி ஒரு சிறு குறிப்பு கூடவா எமது 12ம் நூற்றாண்டு அரும்பொருட்களில், இலக்கியங்களில் கிடைக்காது?  
    • இப்ப பட்டம் கொடுக்கிறத  நிப்பாட்டிப் போட்டாங்களோ.   (எமது சமூகத்திலுள்ள வறுமையின் உச்சம் ? )