• advertisement_alt
  • advertisement_alt
  • advertisement_alt
nunavilan

சென்னை வடபழனி ஆண்டவர் கோவிலில் மெய்சிலிர்க்க வைக்கும் விதத்தில் திருமதி.பாரதி பாஸ்கர் அவர்கள் பேசிய காணொளி

Recommended Posts

சென்னை வடபழனி ஆண்டவர் கோவிலில் மெய்சிலிர்க்க வைக்கும் விதத்தில் திருமதி.பாரதி பாஸ்கர் அவர்கள் பேசிய காணொளி

 

 

  • Like 2

Share this post


Link to post
Share on other sites

மிகவும் அருமையான மெய் சிலிர்க்க வைக்கும் சம்பவங்களும் பேச்சும்....... நன்றி நுணா.......!    🦚

எனது மனைவியின் அனுபவமும் ஒன்று உண்டு.(திருமணத்துக்கு முன்பு). முடிந்தால் பின்பு எழுதுவம்.....!

  • Like 1

Share this post


Link to post
Share on other sites

இணைப்புக்கு நன்றி நுணா.

7 hours ago, suvy said:

எனது மனைவியின் அனுபவமும் ஒன்று உண்டு.(திருமணத்துக்கு முன்பு). முடிந்தால் பின்பு எழுதுவம்.....!

சகோதரங்களுடன் போறதாக நினைத்து உங்கள் கையை பிடித்துக் கொண்டு போயிற்றாவோ?

Share this post


Link to post
Share on other sites

இவர் கூறிய விடயங்களில் ஆன்மீகம இல்லை. மனிதனால் நம்ப முடியாத கட்டுக கதைகளை அழகு தமிழில் கூறுவதை விட வேறு வேலை இல்லை இவர்களுக்கு. கட்டுக்கதைகளை உண்மை போல் சொல்லி மக்களை ஏமாற்றுவமது  இவர்கள் தொழில். ஒரு திரைப்படத்தில் ஒரு  பிள்ளை காணாமல் போனபோது முருகனிடம் முறையிட்டதை  தனது  தகப்பன் கிண்டல் அடித்ததற்காக அவரது பிள்ளையையையே இரண்டு மணி நேரம் காணமல்  போக செய்யதானாம் முருகன். அந்த  அளவுக்கு உலகில் நடை பெற்றும் சிறிய சிறிய விடயங்களைக்கூட துல்லியமாக  கண்காணித்து அவர்கள் தண்டனை கொடுக்கும்  முருகனுக்கு மில்லியன்  கணக்கான மக்கள் தனது  ஏரியாவான தமிழ் நாட்டிலேயே ஒரு நேர சாப்பாடு கூட இல்லாமல் கஷ்ரப்படுவது  தெரியவில்லையாம். யாரை ஏமாற்றுகிறார்கள். இதை நம்ப ஒரு கூட்டம். 

  • Like 1

Share this post


Link to post
Share on other sites

மரணம் ஒன்று இருக்கின்ற வரையில்....


நீ விரும்பாத ஒன்று நடக்கின்ற வரையில், 
நீ விரும்பூக்கின்ற  ஒன்று நடக்காத  வரையில்....


கடவுள் என்பவன், நீ விரும்புகின்றாயோ இல்லையோ,  
இருந்துகொண்டே இருக்கின்றான்!

- சுவாமி விவேகானந்தர் 

Share this post


Link to post
Share on other sites

அன்னையும் பிதாவும் முன்னறி தெய்வம்.

ஒருவர் தனது தாய்தந்தை காட்டிய மதத்தையும், அவர்கள் காட்டிய கடவுளையும், முழுமையாக உணரவோ, நம்பமுடியாமலும் இருக்கும் நிலையில், அவரால் வேறு எந்த மதங்களையும் அவற்றின் கடவுள்களையும், நம்பவோ, உணரவோ முடியாது. அப்படி நம்பவோ, உணரவோ முடிந்தவர்களிடம் பரிகாசங்கள் ஏற்படாது.

நிறைகுடம் தளும்பாது, குறைகுடம் கூத்தாடும்.  

Share this post


Link to post
Share on other sites
18 minutes ago, Paanch said:

அன்னையும் பிதாவும் முன்னறி தெய்வம்.

 

ஒருவர் தனது தாய்தந்தை காட்டிய மதத்தையும், அவர்கள் காட்டிய கடவுளையும், முழுமையாக உணரவோ, நம்பமுடியாமலும் இருக்கும் நிலையில், அவரால் வேறு எந்த மதங்களையும் அவற்றின் கடவுள்களையும், நம்பவோ, உணரவோ முடியாது. அப்படி நம்பவோ, உணரவோ முடிந்தவர்களிடம் பரிகாசங்கள் ஏற்படாது.

 

நிறைகுடம் தளும்பாது, குறைகுடம் கூத்தாடும்.  

 

நன்றி. உங்கள் சொந்த கருத்துக்கு. நம்ப முடியாமல் , உணர முடியாமல் செய்தது யார் தவறு? 

 

Share this post


Link to post
Share on other sites
Posted (edited)

காத்தற் கடவுளுக்கு தன்னையும் பாதுகாக்க சக்தி இல்லை. மக்களையும் பாதுகாக்க சக்தி இல்லை. 

Edited by tulpen

Share this post


Link to post
Share on other sites
37 minutes ago, கறுப்பன் said:

நன்றி. உங்கள் சொந்த கருத்துக்கு. நம்ப முடியாமல் , உணர முடியாமல் செய்தது யார் தவறு? 

 

தவறு செய்யாத ஒருவரை நீங்களாவது என்னிடம் காண்பிக்கும் வரையில், உங்கள் கேள்விக்கான பதில் என்னிடம் இல்லை. 😢

  • Like 2

Share this post


Link to post
Share on other sites
4 hours ago, Paanch said:

அன்னையும் பிதாவும் முன்னறி தெய்வம்.

 

ஒருவர் தனது தாய்தந்தை காட்டிய மதத்தையும், அவர்கள் காட்டிய கடவுளையும், முழுமையாக உணரவோ, நம்பமுடியாமலும் இருக்கும் நிலையில், அவரால் வேறு எந்த மதங்களையும் அவற்றின் கடவுள்களையும், நம்பவோ, உணரவோ முடியாது. அப்படி நம்பவோ, உணரவோ முடிந்தவர்களிடம் பரிகாசங்கள் ஏற்படாது.

 

நிறைகுடம் தளும்பாது, குறைகுடம் கூத்தாடும்.  

 

சரியாக சொன்னீர்கள். உண்மை தாய்தந்தையர் காட்டிய மதங்களை முழுழுமையாக நம்பமுடியாத அளவுக்கு எமக்கு கல்வியை தாய்தந்தையர் கொடுத்த பின்னர் அடுத்தவர் மதங்களையும் நம்ப முடியாது. ஒரு மதத்தை கண்மூடித்தனமாக நம்புபவர்கள்  தான் பெரும்பாலும் மதமாற்றும் பேரவழிகளிடம் சிக்குபவர்கள். என் போன்றவர்களிடம் மத மாற்ற பிரசாரங்கள் எடுபடாது. 

Share this post


Link to post
Share on other sites
13 minutes ago, tulpen said:

சரியாக சொன்னீர்கள். உண்மை தாய்தந்தையர் காட்டிய மதங்களை முழுழுமையாக நம்பமுடியாத அளவுக்கு எமக்கு கல்வியை தாய்தந்தையர் கொடுத்த பின்னர் அடுத்தவர் மதங்களையும் நம்ப முடியாது. ஒரு மதத்தை கண்மூடித்தனமாக நம்புபவர்கள்  தான் பெரும்பாலும் மதமாற்றும் பேரவழிகளிடம் சிக்குபவர்கள். என் போன்றவர்களிடம் மத மாற்ற பிரசாரங்கள் எடுபடாது. 

உங்கள் பெற்றோரின் மதம் என்னவென்று தெரியாது. ஆயினும் பெற்றோர்களும் நம்பாத அவர்கள் மதத்தை உங்கள்மேல் திணித்து, உங்களுக்கு மதம்பிடிக்க வைக்காத அவர்கள் செயலைப் பாராட்டுகிறேன்.🙌 அத்துடன் அவர்களும் பிறமதத் தத்துவங்களை பரிகாசம் செய்தார்களா? இல்லையா? என்ற உண்மையையும் நீங்கள் தயங்காமல் பதிவுசெய்வீர்கள் என நம்புகிறேன்.:100_pray:

 

Share this post


Link to post
Share on other sites
16 minutes ago, Paanch said:

உங்கள் பெற்றோரின் மதம் என்னவென்று தெரியாது. ஆயினும் பெற்றோர்களும் நம்பாத அவர்கள் மதத்தை உங்கள்மேல் திணித்து, உங்களுக்கு மதம்பிடிக்க வைக்காத அவர்கள் செயலைப் பாராட்டுகிறேன்.🙌 அத்துடன் அவர்களும் பிறமதத் தத்துவங்களை பரிகாசம் செய்தார்களா? இல்லையா? என்ற உண்மையையும் நீங்கள் தயங்காமல் பதிவுசெய்வீர்கள் என நம்புகிறேன்.:100_pray:

 

நான் பரிகசிப்பது மதங்கள் விதைக்கும் மூடத்தனங்களை மட்டும் தான். அது தவறல்ல என்பதில் நான் உறுதியாக உள்ளேன். கடவுளை மட்டும் நம்புபவர்கள் அதை  சந்தோசத்துடன் வரவேற்பார்கள். 

Share this post


Link to post
Share on other sites

 அலுவலகங்களில் வேலைக்குச் செல்லும்போது தொழிலாளர்களிடம் அடையாள அட்டை இருந்தால்தான் உள்ளே அனுமதிக்கிறார்கள் வேலை முடிந்து வீடுதிரும்பும்போது தந்தையிடம் மனைவியோ பிள்ளைகளோ அடையாள அட்டைகேட்பதில்லை. இதுதான் உங்கள் விஞ்ஞானத்தின் தார்ப்பரியம். வீட்டுக்குவந்தது உண்மையில் உங்கள் தந்தைதானா?

  • Haha 1

Share this post


Link to post
Share on other sites
On 8/27/2019 at 10:04 AM, Paanch said:

உங்கள் பெற்றோரின் மதம் என்னவென்று தெரியாது. ஆயினும் பெற்றோர்களும் நம்பாத அவர்கள் மதத்தை உங்கள்மேல் திணித்து, உங்களுக்கு மதம்பிடிக்க வைக்காத அவர்கள் செயலைப் பாராட்டுகிறேன்.🙌அத்துடன் அவர்களும் பிறமதத் தத்துவங்களை பரிகாசம் செய்தார்களா? இல்லையா? என்ற உண்மையையும் நீங்கள் தயங்காமல் பதிவுசெய்வீர்கள் என நம்புகிறேன்.:100_pray:

 

வடிவேலின் நகைச்சுவைக்கு சிரித்தார்களா இல்லையா?
அப்போ அவர்கள் விவேக்கை எதிர்க்கிறார்களா? இல்லையா?
என்பதுபோல் இருக்கிறது உங்கள் கேள்வி ....... பரிக்ஷிக்க கூடிய விடயங்களை முழுதாக 
வளர்ந்த பின்னும் நடுவீதியில் நின்று செய்பவனை விட்டு விட்டு ..... பார்த்து சிரிப்பவன் மேல் 
எதற்கு பழிபோடுகிறீர்கள்? 
ஆன்மீகத்தை காட்டுகிறேன் என்று கூறி கூட்டம் கூட்டி 
படுக்கை அறையில் தன்  ஆண்குறியை காட்டும் நித்தியானந்தா பின்னால் 
நின்று இழுபட்டுக்கொண்டு இருந்தால் ........ எனக்கு உங்களை பார்க்கவும் சிரிப்புதான் வரும்.

போலிகளையும் ... கேலிகளையும் காவுபவர்கள்தான் சிந்திக்க வேண்டும் 
சிரிப்பது மனித இயல்பு ..... அவனாவது மகிழ்வாக இருக்கிறானே என்று விடுவதுதான் நன்று. 

Share this post


Link to post
Share on other sites
8 minutes ago, Maruthankerny said:

போலிகளையும் ... கேலிகளையும் காவுபவர்கள்தான் சிந்திக்க வேண்டும் 
சிரிப்பது மனித இயல்பு ..... அவனாவது மகிழ்வாக இருக்கிறானே என்று விடுவதுதான் நன்று. 

இந்துசமயத்தில் எனக்கும் உடன்பாடில்லை ஆனாலும் அதில் தெரிவிக்கப்படும் நல்லவற்றை நான் குறைகூறுதில்லை. ஆனால் இங்கு இந்துசமயம் என்றாலே அதில்உள்ள குறைகளைமட்டுமே தெரிந்தெடுத்து அதுபற்றிச் சிந்திக்காமல், பரிகசித்து சிரிக்க முற்படுவதையே தவறென்று தெரிவிக்க முயன்றேன்.  

Share this post


Link to post
Share on other sites
On 8/27/2019 at 10:36 AM, vanangaamudi said:

 அலுவலகங்களில் வேலைக்குச் செல்லும்போது தொழிலாளர்களிடம் அடையாள அட்டை இருந்தால்தான் உள்ளே அனுமதிக்கிறார்கள் வேலை முடிந்து வீடுதிரும்பும்போது தந்தையிடம் மனைவியோ பிள்ளைகளோ அடையாள அட்டைகேட்பதில்லை. இதுதான் உங்கள் விஞ்ஞானத்தின் தார்ப்பரியம். வீட்டுக்குவந்தது உண்மையில் உங்கள் தந்தைதானா?

தனிமனித தாக்குதலை நாகரீகம் அற்ற முறையில் உங்களைப்போல செய்வதில் இருந்து ...
அவன் முஸ்லீம்  ... இவன் இந்து .... அவள் க்ரிஸ்டியன்  என்று பேதம் சொல்லி ஆளை 
வெட்டும் அளவுக்கு போகிறவர்கள் உங்களைப்போன்ற மதம் பிடித்தவர்கள்தான்.


உங்களின் கருத்து மறைமுகமாக துல்பனுக்கு  சார்பானது விளங்கி எழுதிநீன்ர்களா 
இல்லையா என்பதுதான் புரியாது. உங்கள் அநாகரீக கருத்துக்களில் இருந்து விளங்க கூடியது 
உங்களுக்கு அந்த அளவுக்கு அறிவு இருந்து இருக்காது என்பதைத்தான்.

கோவிலில் ஆளை அடையாள படுத்த கமெரா போடுகிறார்கள் .... கடவுளுக்கும் 
பக்தனை தெரியவில்லை .... பக்கதனுக்கு பக்தி புரியவில்லை.
இந்த கோமாளிகளின் வீடுகளுக்கு யார் போய்வருகிறார்கள்? ஏன் அறிவு வளரவில்லை என்பதுதான் 
இங்கு முதன்மையான கேள்வி? 

மேலே தலைப்பும் பேச்சும் .....
முருகன் 3 மணிநேரம் பிள்ளையை ஒழித்தார் என்று இருக்கு 
3 மணிநேரம் பிள்ளையை ஒழிக்கும் முருகனுக்கு ..... திருடனை ஒழிக்க வக்கில்லை. 
பிராமணன் எனும் பெயரால் கோவிலுக்குளேயே முருகனால் பாதுகாக்க படுகிறான். 

  • Like 1

Share this post


Link to post
Share on other sites
9 minutes ago, Paanch said:

இந்துசமயத்தில் எனக்கும் உடன்பாடில்லை

ஏன் நீங்கள் உடன்பட மறுக்கிறீர்கள்?
அப்படி அதில் ஏதும் தவறு இருந்தால் அதை ஏன் எழுதாமல் மறைக்கிறீர்கள்? 

ஆனாலும் அதில் தெரிவிக்கப்படும் நல்லவற்றை நான் குறைகூறுதில்லை.

நல்லவற்றை யாரேனும் ஏன் குறைகூற போகிறான்?
நல்லது இருந்தால் அது நாட்டுக்கும் சமூகத்தத்துக்கும் நல்லதுதானே? 

ஆனால் இங்கு இந்துசமயம் என்றாலே அதில்உள்ள குறைகளைமட்டுமே தெரிந்தெடுத்து அதுபற்றிச் சிந்திக்காமல்,

குறைகளை காண்பவன் ஏன் அதை தொடர்கிறோம் என்று சிந்திப்பதால்தான் 
எழுதுகிறான் ......... நீங்கள்தான் குறைகளை கண்டும் ஒன்றில் சிந்திக்காது அல்லது 
பாதுகாக்க  எழுதாமல் இருக்கிறீர்கள். குறைகளை நீக்குவது என்பது மனித இயல்பு 
அதுபற்றி பேசி எழுதினால்தான் மாற்றம் வரும். தயவு செய்து நீங்கள் காணும் குறைகளை எழுதுங்கள் 
அதுதான் ... உங்களுக்கு பிடிக்குதோ இல்லையோ இந்துமதம் என்றதை சீர்படுத்தும். 

பரிகசித்து சிரிக்க முற்படுவதையே தவறென்று தெரிவிக்க முயன்றேன்.  

இதில் என்ன தவறு என்று கொஞ்சம் விளக்கமாக எழுதினால் என்னால் புரிந்துகொள்ள முடியும் 
நகைசுவை செய்பவன் ...... செய்கிறான்   .... அதை பார்க்கிறவன் சிரிக்கிறான்.
தான் கடவுள் என்று முழுமையாக நம்பும் ஒன்றை பரிசகிக்க அவன் கூட தயங்கவில்லை 
நீங்கள் ஏன் சிரிப்பவன் மீது பழியை போடுகிறீர்கள் என்பது உண்மையிலேயே புரியவில்லை. 

 

  • Like 1

Share this post


Link to post
Share on other sites
2 hours ago, Maruthankerny said:

இந்துசமயத்தில் எனக்கும் உடன்பாடில்லை

ஏன் நீங்கள் உடன்பட மறுக்கிறீர்கள்?
அப்படி அதில் ஏதும் தவறு இருந்தால் அதை ஏன் எழுதாமல் மறைக்கிறீர்கள்? 

ஆனாலும் அதில் தெரிவிக்கப்படும் நல்லவற்றை நான் குறைகூறுதில்லை.

நல்லவற்றை யாரேனும் ஏன் குறைகூற போகிறான்?
நல்லது இருந்தால் அது நாட்டுக்கும் சமூகத்தத்துக்கும் நல்லதுதானே? 

ஆனால் இங்கு இந்துசமயம் என்றாலே அதில்உள்ள குறைகளைமட்டுமே தெரிந்தெடுத்து அதுபற்றிச் சிந்திக்காமல்,

குறைகளை காண்பவன் ஏன் அதை தொடர்கிறோம் என்று சிந்திப்பதால்தான் 
எழுதுகிறான் ......... நீங்கள்தான் குறைகளை கண்டும் ஒன்றில் சிந்திக்காது அல்லது 
பாதுகாக்க  எழுதாமல் இருக்கிறீர்கள். குறைகளை நீக்குவது என்பது மனித இயல்பு 
அதுபற்றி பேசி எழுதினால்தான் மாற்றம் வரும். தயவு செய்து நீங்கள் காணும் குறைகளை எழுதுங்கள் 
அதுதான் ... உங்களுக்கு பிடிக்குதோ இல்லையோ இந்துமதம் என்றதை சீர்படுத்தும். 

பரிகசித்து சிரிக்க முற்படுவதையே தவறென்று தெரிவிக்க முயன்றேன்.  

இதில் என்ன தவறு என்று கொஞ்சம் விளக்கமாக எழுதினால் என்னால் புரிந்துகொள்ள முடியும் 
நகைசுவை செய்பவன் ...... செய்கிறான்   .... அதை பார்க்கிறவன் சிரிக்கிறான்.
தான் கடவுள் என்று முழுமையாக நம்பும் ஒன்றை பரிசகிக்க அவன் கூட தயங்கவில்லை 
நீங்கள் ஏன் சிரிப்பவன் மீது பழியை போடுகிறீர்கள் என்பது உண்மையிலேயே புரியவில்லை. 

ஆரியம் இந்துசமயத்தின் மூலமும் தமிழரையும் தமிழையும் சிதைப்பதை ஆராச்சியாளர்கள் பலரும் தெரிவிக்கவும், அந்த உண்மையை அறியமுடிவதாலும் அதன்மீது எனக்கு உடன்பாடு வரவில்லை.

உலகில் பலசமயங்கள் உள்ளன. ஆனால் இந்துசமயம் என்றதும், அதனைப் பரிகசிக்கப் பாய்ந்து வருபவர்களை உங்களால் காண முடியாவிட்டால் அது என்தவறலல்ல. வேறு சமயங்கள் பற்றியும் இங்கு பதிவுகளும், கருத்துகளும் வருகின்றன, ஆனால் அவைகள்பற்றி இவர்கள் எதுவுமே சொல்வதில்லை ஏன்.?

பரிகசிப்புக்கும், நகைச்சுவைக்கும் உள்ள வேறுபாடு உண்மையிலே புரியவில்லை என்றால் நான் என்ன செய்வது.?

  • Like 1

Share this post


Link to post
Share on other sites
Posted (edited)
1 hour ago, Paanch said:

ஆரியம் இந்துசமயத்தின் மூலமும் தமிழரையும் தமிழையும் சிதைப்பதை ஆராச்சியாளர்கள் பலரும் தெரிவிக்கவும், அந்த உண்மையை அறியமுடிவதாலும் அதன்மீது எனக்கு உடன்பாடு வரவில்லை.

உலகில் பலசமயங்கள் உள்ளன. ஆனால் இந்துசமயம் என்றதும், அதனைப் பரிகசிக்கப் பாய்ந்து வருபவர்களை உங்களால் காண முடியாவிட்டால் அது என்தவறலல்ல. வேறு சமயங்கள் பற்றியும் இங்கு பதிவுகளும், கருத்துகளும் வருகின்றன, ஆனால் அவைகள்பற்றி இவர்கள் எதுவுமே சொல்வதில்லை ஏன்.?

பரிகசிப்புக்கும், நகைச்சுவைக்கும் உள்ள வேறுபாடு உண்மையிலே புரியவில்லை என்றால் நான் என்ன செய்வது.?

தமிழையும் தமிழரையும் ஆரியம் இந்து மதம் மூலம் சிதைப்பதை பொறுத்துக்கொள்ளும்  உங்களால் (தமிழ் மொழி சிதைகப்டாலும் பரவாயில்லை என்று) அதை சிதைக்ப்பதற்காக இந்து மதம் பரப்பிய, பரப்பி கொண்டு இருக்கும் அடிமுட்டாள் பழக்கங்களை  நான் பரிகசிப்பதை பொறுக்க முடியவில்லை. 

Edited by tulpen

Share this post


Link to post
Share on other sites
1 hour ago, Paanch said:

ஆரியம் இந்துசமயத்தின் மூலமும் தமிழரையும் தமிழையும் சிதைப்பதை ஆராச்சியாளர்கள் பலரும் தெரிவிக்கவும், அந்த உண்மையை அறியமுடிவதாலும் அதன்மீது எனக்கு உடன்பாடு வரவில்லை.

 

16 minutes ago, tulpen said:

தமிழையும் தமிழரையும் ஆரியம் இந்து மதம் மூலம் சிதைப்பதை பொறுத்துக்கொள்ளும்  உங்களால் (தமிழ் மொழி சிதைகப்டாலும் பரவாயில்லை என்று)

ருல்பென் அவர்களே! ஒருவர் தன்கருத்தை எப்படிவேண்டுமானாலும் எழுதலாம் அது அவரது உரிமை. ஆனால் இன்னொருவர் கருத்து என்ன என்பதை விளங்கிக்கொள்ளாது அதற்குப் பின்னூட்டம் எழுத முனைவது ஏற்புடையதல்ல.

Share this post


Link to post
Share on other sites
7 minutes ago, Paanch said:

 

ருல்பென் அவர்களே! ஒருவர் தன்கருத்தை எப்படிவேண்டுமானாலும் எழுதலாம் அது அவரது உரிமை. ஆனால் இன்னொருவர் கருத்து என்ன என்பதை விளங்கிக்கொள்ளாது அதற்குப் பின்னூட்டம் எழுத முனைவது ஏற்புடையதல்ல.

உங்கள் கருத்தை விளங்கிக் கொண்டேன். ஆரியம் இந்து மதத்தின் மூலம் தமிழரையும் தமிழையும் சிதைப்பதால் உங்களுக்கு  இந்து மத்த்தின. மீது உடன்பாடு இல்லை. அவ்வாறு எமது மொழியையும் , தமிழரையும் சிதைப்பதற்கு ஆரியரால்  இந்து மதத்தின்  மூலம் பரப்பப்பட்ட மூடத்தனங்களை நான் கேலி செய்கிறேன்.  மூடத்தனங்களை பாராட்டமுடியாது.  காவிரி நதி எப்படி உருவானது என்பதை அகத்தியரின் கமண்டலத்தை காகம் தட்டி விட அதிலிருந்து நதி  உருவானது என்று  என்று இந்து மதம் கூறினால் அதை எள்ளி நகையாடுவது தப்பல்ல. 

Share this post


Link to post
Share on other sites

எனது கருத்தை அப்படியொரு அர்த்தத்தில் எழுதவில்லை .  நான்கு வரிகளை வைத்து  என்னை முற்று முழுதாக எடைபோட்டு ஒரு ஆராய்ச்சியே  செஞ்சிடீங்களா  பாஸ் - எங்கள் பார்வையின் கோணம் மாறவேண்டும் என்பதை சொல்வதற்கே முயற்சித்தேன் கருத்தாளர் நிற்கும் இடம் எங்கே என்பதுதான் என் கேள்வி.

Share this post


Link to post
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.


  • Topics

  • Posts

    • வரும் வியாழக்கிழமை (டிசம்பர் 12ம் திகதி) நடைபெறவிருக்கும் பிரித்தானிய பாராளுமன்றத் தேர்தலில் போட்டியிடும் முதன்மைக் கட்சிகளில் ஒன்றான கொன்சவேர்ட்டிவ் (பழமைவாதக்) கட்சி தனது தேர்தல் விஞ்ஞாபனத்தில் இலங்கைத் தீவில் இரண்டு நாடுகள் என்ற கோரிக்கையை ஏற்றுக்கொண்டுள்ளதாக சில தமிழ் ஊடகங்களில் செய்தி வெளியாகியிருந்தது. இன்னமும் தெளிவாகச் சொல்வதானால் தமிழீழக் கோரிக்கையை பொறிஸ் ஜோன்சன் தலைமையிலான இக்கட்சி ஆதரிக்கிறது என்பதே இத்தகவல்.  இது பற்றி குழப்பமான தகவல்கள் வெளியாகிவருவதனால் அதனைத் தெளிவுபடுத்துவது அவசியமாகிறது. கடந்த மாத இறுதியில் கொன்சவேர்ட்டிவ் கட்சியினால் வெளியிடப்பட்ட அதன் தேர்தல் விஞ்ஞாபனத்தில் (https://assets-global.website-files.com/5da42e2cae7ebd3f8bde353c/5dda924905da587992a064ba_Conservative%202019%20Manifesto.pdf) 53ம் பக்கத்தில் காணப்படும் கீழ்காணும் விபரமே இவ்வாறான தவறான செய்திக்குக் காரணமாக அமைந்தது. “”We will continue to support international initiatives to achieve reconciliation, stability and justice across the world, and in current or former conflict zones such as Cyprus, Sri Lanka and the Middle East, where we maintain our support for a two-state solution.” இதன் தமிழாக்கம் இவ்வாறு அமைகிறது. “உலகின் எல்லா பகுதிகளிலும், தற்போதும் முன்னரும் முரண்பாடுகள் கொண்ட வலயங்களாக இருக்கும் சைப்பிரஸ், சிறிலங்கா மற்றும் மத்திய கிழக்கு, அங்கு நாம் இரண்டு நாடுகள் என்ற நிலைப்பாட்டைக் பேணிவருகிறோம், ஸ்திரத்தன்மையும் நீதியும் நிலவுவதற்கான சர்வதேச முயற்சிகளுக்கு நாங்கள் தொடர்ந்து ஆதரவு வழங்குவோம்.”  ஆங்கிலத்தில் இந்தவிடயம் தெளிவாகக் குறிப்பிடப்பட்டிருந்தாலும். இதில் இரண்டுநாடுகள் என்ற நிலைப்பாட்டை நாம் பேணி வருகிறோம் எனக்குறிப்பிடப்பட்டிருப்பது மத்திய கிழக்கு பிரதேசத்தை மாத்திரமே.  ஆங்கில மூலமான இந்த ஆவணத்தில் “Middle East, where we maintain our support for a two-state solution”  எனக் குறிப்பிடப்பட்டிருக்கிறது. ஆங்கில இலக்கணப்படி, இவ்வரியில் கொடுக்கப்பட்டள்ள காற்புள்ளி பின்வரும் விடயத்தை அந்த ஒரு பிரதேசத்திற்கு என மட்டுப்படுத்துகிறது.  ஆனால் அக்காற்புள்ளி அவ்விடத்தில் தரப்படாவிடத்து அது ஏனைய இரண்டு நாடுகளையும் சேர்த்துக் குறிப்பிடுவதாக அமையும். இங்கு கொடுக்கப்பட்டுள்ள விடயத்தில் மயக்கமான நிலைக்கு காரணமாக அமைந்த இன்னொருவிடயம். இலங்கைத் தீவிலும் சைப்பிரசிலும் தனிநாட்டுக் கோரிக்கை உயிர்ப்புடன் இருக்கிறது. இலங்கைத்தீவில் சிறிலங்கா, தமிழீழம் என்று இருநாட்டுக் கோரிக்கை உள்ளதுபோலவே, கிரேக்கர்களும் துருக்கியரும் வாழும் சைப்பிரசில், கிரேக்க – சைப்பிரஸ், துருக்கி – சைப்பிரஸ் என இருநாட்டுக் கோரிக்கை உயிர்ப்புடன் உள்ளது.  இஸ்ரேல் – பாலஸ்தீன நாட்டினையே இவ் விஞ்ஞாபனத்தில் மத்திய கிழக்கு எனக்குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது. மத்திய கிழக்குப் பிரதேசத்தில் வேறும் நாடுகள் உள்ளபோதும் இஸ்ரேல் – பாலஸ்தீனத்தை மத்திய கிழக்கு எனக்குறிப்பிடுவதன் மூலம் யூத மக்களை ஆத்திரப்படுத்தாமலும், பாலஸ்தீன மக்களை அரவணைப்பது போன்றும் சொற்கள் பயன்படுத்தப்பட்டுள்ளன. கொன்சவேர்ட்டிவ் கட்சியினர் இலங்கைத் தீவில் இரண்டு நாடுகள் என்ற கொள்கையை ஆதரித்ததில்லை. ஈழத்தமிழ் மக்களை ஒரு தேசமாகவோ அவர்கள் சுயநிர்ணய உரிமைக்கு உரித்தானவர்கள் என்பதனையோ அக்கட்சி இதுவரை ஏற்றுக் கொண்டதில்லை. அக்கட்சியில் அதிகாரமற்ற பின்வரிசை பாராளுமன்ற உறுப்பினர்களில் ஒரிருவர் தமிழ் மக்கள் ஏற்பாடு செய்யும் நிகழ்ச்சிகளில்  இருநாட்டுக் கொள்கை, இனவழிப்பு போன்ற விடயங்ககளைக் குறிப்பிட்டிருந்தாலும், கட்சியின் தலைமை அவ்வாறான நிலைப்பாட்டை வெளிப்படுத்தியதில்லை.  அதுபோல் சைப்பிரஸ் விடயத்திலும் இரண்டு நாடுகள் என்ற கொள்கையை கொன்சவேர்ட்டிவ் கட்சி ஒருபோதும் வலியுறுத்தியதில்லை. இஸ்ரேல் – பாலஸ்தீன விடயத்தில்கூட ஒரு நழுவலான போக்கையே கடைப்பிடித்து வருகிறது. மேற்படி விஞ்ஞாபனத்தில் இலங்கைத்தீவு பற்றிக் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள விடயங்களை தெளிவுபடுத்துமாறு பிரித்தானிய தமிழர் பேரவை, தமிழ் மக்களுக்கான அனைத்து கட்சி பாராளுமன்ற குழுவின் தலைவரும், கொன்சவேர்ட்டிவ் கட்சியின் உபதலைவருமான போல் ஸ்கலியிடம் (Paul Scully) எழுத்து மூலம் கேட்டிருந்தது.  அதற்குப் பதிலளித்த போல் ஸ்கலி, தனித்து மத்தியகிழக்கு விவகாரத்தில் மாத்திரமே இரண்டு நாடுகள் தீர்வு என்ற நிலைப்பாட்டில் தமது கட்சியிருப்பதாகவும். இலங்கைத் தீவு விடயத்தில், பிளவு பட்ட சமூகங்களுக்கிடையில் நல்லிணக்த்தை ஏற்படுவதே தமது கொள்கை என எழுத்து மூலம் உறுதிப்படுத்தியுள்ளார். அவரது ரூவிற்றர் பதிவுகளிலும் இதனைக் குறிப்பிட்டுள்ளார். லண்டனிலுள்ள சிறிலங்கா தூதுவர் எழுதிய கடிதத்திற்கும் இவ்வாறான பதிலே வழங்கப்பட்டுள்ளதாக கொழும்பிலிருந்து வெளியாகும் டெயிலி மிரர் பத்திரிகை செய்தி வெளியிட்டுள்ளது.  இதுபோன்ற விடயங்களில் அறிக்கை வெளியிடும் நடைமுறை இல்லாததால் கொன்சவேர்ட்டிவ் கட்சி உத்தியோகபூர்வமான அறிக்கை எதனையும் வெளியிடவில்லை. கொன்சவேர்ட்டிவ் கட்சி இலங்கைத் தீவில் இரண்டு நாடுகள் என்ற கொள்கை நிலைப்பாட்டில் இல்லை என்பதனை அதனை ஆதரிக்கும் தமிழர்கள் நன்கறிவர். அதேபோல் அனைத்து கட்சி பாராளுமன்ற குழுவின் தலைவரும் என்ற வகையில் போல் ஸ்கலியுடன் இவர்கள் தொடர்புகளைப் பேணிவருகின்றனர். இவ்வியடயங்கள் தெளிவுபடுத்தப்பட்டுள்ள நிலையில், கொன்சவேர்ட்டிவ் கட்சியை ஆதரிக்கும் தமிழர்களில் ஒரு சாரார், ஆகக்குறைந்தது இலங்கைத் தீவில் பிளவுபட்ட சமூகங்கள் இருப்பதனை கொன்சவேர்ட்டிவ் கட்சி ஏற்றுக்கொண்டுள்ளதாக மார்தட்டிக்கொள்கிறார்கள். இன்னொரு சாராரோ கொன்சவேர்ட்டிவ் கட்சி தனிநாட்டுக் கொள்கைக்கு ஆதரவு வழங்குவதாக தவறான பரப்புரைகளைத் தொடர்ந்து மேற்கொண்டு வருகின்றனர். பிரித்தானியாவில் வாழும் தமிழ்மக்கள் தாம் விரும்பிய கட்சியை ஆதரிப்பது அவர்களது சுதந்திரம். ஆனால் தவறான பரப்புரைகள் மூலம் அவர்களது வாக்குகளை தாம் விரும்பும் கட்சிக்கு பெற்றுக்கொடுக்க முனையும் சில நபர்களையிட்டு தமிழ் மக்கள் அவதானமாக இருக்கவேண்டும். https://www.thaarakam.com/news/102289?fbclid=IwAR1VoZKmk-8EkNNqr-LSHNntEZZlY-lLHa7dzkFNZFEUl4s_A_YPS1_liAo
    • மிகமுக்கிய காரணம் எல்லாம் சொல்லிக்கொடுத்த பள்ளிகளில் சமூக ஒற்றுமை பற்றி சொல்லி கொடுக்கபடவில்லை எடுத்துக்காட்டுக்கு வடகிழக்கின்  புகழ் பெற்ற கல்லூரிகளில் தற்போது உள்ள பழைய மாணவர் சங்கம்கள். ஏதாவது ஒரு கல்லூரி ஒரே ஒரு பழைய மாணவர் சங்கம் உண்டா ?
    • புலம்பெயர் பிள்ளைகளை நினைக்கும்போது எதிர்காலம் பயங்கரமானதாய் உள்ளது எந்த ஒரு மாற்று  தலைமையும் இன்றி புலம்பெயர் சமூகம் எங்கள்  கண்முன்னே மேட்குலகின் பிளாக் ஹோல் போன்ற சமூக பழக்க வழக்கம்களில் விழுந்து காணாமல் போக போகின்றனர் .
    • காப்புரிமை Reuters சௌதி அரம்கோ நிறுவனம் பங்குச்சந்தை வணிகத்தில் ஈடுபட தொடங்கிய முதல் நாளிலேயே அதன் பங்குகளின் மதிப்பு புதிய உச்சத்தை அடைந்துள்ளது.   சௌதி அரேபிய அரசுக்கு சொந்தமான உலகின் மிகப் பெரிய எண்ணெய் உற்பத்தி நிறுவனமான சௌதி அரம்கோ, சமீபத்தில் தனது நிறுவனத்தின் பங்குகளை முதல் முறையாக விற்பனை செய்தது. சௌதி அரம்கோ நிறுவனத்தின் பங்குகள் இன்று (புதன்கிழமை) அந்நாட்டு பங்குச்சந்தையில் பட்டியலிடப்பட்டு வணிகத்துக்கு வந்தபோது, 25.6 பில்லியன் டாலர்களை திரட்டி அந்நிறுவனம் பெரும் சாதனை படைத்துள்ளது. வெறும் எண்ணெய் வளத்தை மட்டுமே சார்ந்திராமல், புதிய வணிக முன்னெடுப்புகளை எடுக்கும் முயற்சியில் சௌதி அரேபிய அரசாங்கம் ஈடுபட்டுள்ளது.   அந்த வகையில், உலகின் மிகப் பெரிய லாபம் படைக்கும் அரசுத்துறை நிறுவனமான சௌதி அரம்கோவை தனியார்மயமாக்கும் நடவடிக்கையில் அந்நாட்டு அரசு ஈடுபட்டு வருகிறது. இதன் மூலம் திரட்டப்படும் பணத்தை எரிசக்தி தவிர்த்த மற்ற துறைகளில் பயன்படுத்துவதற்கு அந்நாட்டு அரசாங்கம் திட்டமிட்டுள்ளது. இந்நிலையில், சௌதி அரம்கோ நிறுவனத்தின் பங்குகள் பங்குச்சந்தை வணிகத்தில் ஈடுபட தொடங்கிய முதல் நாளான இன்றே, 10 சதவீத உயர்வை கண்டது. ரியாத் பங்குச்சந்தையின் விதிகளின்படி, ஒரு நிறுவனத்தின் பங்குகள் ஒரு நாளைக்கு அதிகபட்சம் 10 சதவீத உயர்வை மட்டுமே அடைவதற்கு அனுமதி உள்ளதால், சௌதி அரம்கோ நிறுவனத்தின் பங்குகள் வணிகத்தில் ஈடுபட தொடங்கிய சில மணிநேரங்களிலேயே நிறுத்தப்பட்டது. இதன் மூலம், அந்நிறுவனத்தின் சந்தை மதிப்பு 1.88 ட்ரில்லியன் டாலர்களாக உயர்ந்துள்ளது. படத்தின் காப்புரிமை Reuters Image caption முகம்மது பின் சல்மான் எனினும், அரம்கோ நிறுவனத்தின் சந்தை மதிப்பு இரண்டு ட்ரில்லியன் டாலர்களை அடைய வேண்டும் என்ற சௌதியின் பட்டத்து இளவரசர் முகம்மது பின் சல்மானின் இலக்கை அடைய 0.12 ட்ரில்லியன் டாலர்கள் இன்னும் தேவைப்படுகிறது. https://www.bbc.com/tamil/global-50742253   சோதனை முயற்சியில் வெற்றி தனது நிறுவனத்தின் பங்குகளை பங்குச்சந்தையில் வெளியிடும் நடவடிக்கையின் முதல் சோதனை முயற்சியில் சௌதி அரம்கோ வெற்றி பெற்றுள்ளது. தனது நிறுவனத்தின் 1.5 சதவீத பங்குகளை வாங்குவதில் வெளிநாடுகள் பெரியளவில் ஆர்வம் காட்டாத நிலையில், உள்நாட்டு மற்றும் பிராந்திய முதலீட்டாளர்களை நம்பியே சௌதி அரம்கோ நிறுவனம் பங்குச்சந்தை வணிகத்தில் களமிறங்கியது. தொடக்கத்தில் சௌதி பங்குச்சந்தை அல்லது ரியாத் பங்குச்சந்தை மற்றும் வெளிநாட்டை சேர்ந்த ஒரு பங்குச்சந்தை ஆகியவற்றின் மூலம் 100 பில்லியன் டாலர்களை திரட்டுவதற்கு அரம்கோ திட்டமிட்டிருந்தது. எனினும், வெளிநாட்டு முதலீட்டாளர்கள், காலநிலை மாற்றம், அரசியல் சூழ்நிலை மற்றும் வெளிப்படைத்தன்மை இல்லாதது குறித்து கவலைகளை எழுப்பிய பின்னர் இந்த திட்டம் மாற்றியமைக்கப்பட்டது. மாறாக, சௌதி அரேபிய முதலீட்டாளர்கள் மற்றும் வளைகுடா பிராந்தியத்திலுள்ள நட்பு நாடுகளின் மீது கவனத்தை திருப்பியது. மேலும், சௌதி மக்கள் அரம்கோவின் பங்குகளை வாங்க அந்நாட்டு வங்கிகள் குடிமக்களுக்கு மலிவான கடன் வழங்கின. மிகப் பெரிய திட்டங்களுக்கு நிதியளிப்பதற்கும் புதிய தொழில்களை உருவாக்குவதற்கும் தேவையான பல்லாயிரக்கணக்கான டாலர்களை திரட்டும் நடவடிக்கையில் சௌதி அரேபியா தொடர்ந்து ஈடுபட்டு வருகிறது.