Jump to content

பன்றி வத்தல்


Recommended Posts

ஊரிலிருந்து காட்டு பன்றி வத்தல் வந்திருக்கிறது .எப்படி சமைக்கிறதென யாருக்காவது ஏதும் ஐடியா இருக்கிறதா ? 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

இந்தமுறையில் சமைக்கலாம்.... வத்தல் இறைச்சியில்  மண் இருக்கலாம்,  கவனமாய் பார்த்து கழுவ வேண்டும். ஏற்கனவே வாட்டிய இறைச்சி என்பதால் அதிகம் அவிய விடத்தேவையில்லை. ருசி பார்த்து இறக்கினால் போதும்.....!   🐖

Link to comment
Share on other sites

  • 2 weeks later...
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
52 minutes ago, அபராஜிதன் said:

யாழில் பன்றி சாப்பிடுற யாரும் இல்லை போல 

கோவில்கள் எல்லாம் கொடியேறுது மச்சத்தைப் பற்றி கதைக்க மாட்டார்கள்.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

தணலில், grill, முக்கியமாக நெருப்பு அதில் நேரடியாக தொடாமல் சுட வேண்டும். சிறிதளவு கொழுப்பு உருகும் தான்.

மேல் தோல் எரிந்து சிறிது கரியாக வாய்ப்புள்ளது, சுடும் வரையிலும் வத்தலை இடம் மாற்றி கொண்டிருந்தால் அவ்வளவு கரி பிடிக்காது. பிடித்த கரியை, கத்தியால் அல்லது washing sponge abrasive பாகத்தை கொண்டு சுரண்டி நீக்கவும்.      

பிரட்டல் கறியாகவோ அல்லது குழம்பு கறியாகவோ   சுவையும், மணமும் தூக்குவதுடன், texture மிகவும் வேறு  விதமாக, முற்றிய தேங்காய் வழுக்களிலும் கடினமானதாகவும், சவ்வு (grisle)  தன்மையில், அதைவிட மென்மையாகவும் இருக்கும்.  

வெட்டும் பொது எலும்பு  வந்தால் எறிந்து விடாதீர்கள், எவ்வளவு பெரிதாக இருப்பினும். சமையல் பாத்திரத்துள் அடங்குமாறு எலும்பை தறித்து கொள்ளுங்கள் எலும்பு பெரிதாக இருப்பின். வத்தலில் உள்ள எலும்பே கறியின் வாசனையை தூக்கிவிடுவது.   

நீங்கள் வழமையாக எப்படி இறைச்சி சமைப்பீர்களோ அப்படியே சமைக்கலாம்.

அல்லது, தாளிதம் இருமுறை. அதாவது தாளித்து, தாளித்த பத்திரத்தியே தாளித்ததுடன் கறியாக சமைத்து, சமைத்து முடியும் தறுவாயில், இரண்டாவது தாளிதம் (முதல் தலித்ததிலும் குறைவாக) வேறு ஓர் பாத்திரத்தில் தயாரித்து கறியுடன் சேர்க்கலாம்.

உங்களுடைய, இறைச்சி சமைக்கும் முறை என்னக்கு தெரியாது.

உங்களுக்கு இன்னும் காரசாரமான வாசனை வேண்டுமாயின், பெருஞ்சீரகம், மிளகு (சிறிதளவே),  கறுவா, சிறிதளவு ஏலக்காய் (சிறிதளவே), சிறிதளவு கராம்பு (சிறிதளவே) உடனடியாக வறுத்து, இடித்து (pestle and mortar இல்) அல்லது dry grider  இல் அரைத்து, மாவின் போன்ற தன்மையுள்ள தூளாக்கி, கறியை இறக்கும் தறுவாயில் கறியுடன் சேரத்து கலந்து , மெலிதான நெருப்பில் (கரி ஏற்கனேவே கொதித்துக்கொடு தான் இருக்கும்) ஓர் 5-6 நிமிடங்கள் (அதாவது இந்த spice இல் உள்ள வெக்கை அடங்க வேண்டும்).

எந்த இறைச்சியாயினும், சமையலின் ருசியானது, இறைச்சியின் flavour, spice இன் fragrance உடன் balance ஆக இருக்க வேண்டும். ஒன்றை மற்றொன்று விஞ்சக்கூடாது.     

இந்த முறை புதிதாயின், ஆட்டிறைச்சியை ஓர் முறை இந்த முறையில் சமைத்து பாருங்கள்.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
On 7/28/2019 at 5:32 PM, அபராஜிதன் said:

யாழில் பன்றி சாப்பிடுற யாரும் இல்லை போல 

இன்று வரைக்கும் இல்லை  இது நான் காட்டில் எடுத்த படம் 

DSCN0711.jpg

 

 

 

 

 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

காட்டுப்பன்றிகள் பார்த்து எவ்வளவு காலமாச்சு. படம் நல்லாயிருக்கு தனி......அந்த முன்னால இருக்கும் பன்றிக்கு கொஞ்சம் டை அடித்து விட்டு படம் எடுத்திருக்கலாம்....!   😂

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
6 minutes ago, suvy said:

காட்டுப்பன்றிகள் பார்த்து எவ்வளவு காலமாச்சு. படம் நல்லாயிருக்கு தனி......அந்த முன்னால இருக்கும் பன்றிக்கு கொஞ்சம் டை அடித்து விட்டு படம் எடுத்திருக்கலாம்....!   😂

அது பெரிய குடும்பம் அண்ண எங்களை கண்டது என்ன கொடுப்பியள் என கேட்க நாங்க உப்பு பிஸ்கட்டை உடைச்சி போட்டோம்

DSCN0712.jpgDSCN0714.jpg

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

அதுகளாவது பதினாறும் பெற்று பெரு வாழ்வு வாழட்டும், நம்ம சனம் இரண்டுக்கு மேல போகாது....!   😁

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
5 minutes ago, suvy said:

அதுகளாவது பதினாறும் பெற்று பெரு வாழ்வு வாழட்டும், நம்ம சனம் இரண்டுக்கு மேல போகாது....!   😁

ஹாஹா ஒரே கேள்வி யாரு வளர்க்கிற அந்த கால பாட்டிகளுக்கு பிறகு தான் இப்ப உள்ள ஆட்கள் ஓலை குடிசைக்குள் ஒன்பது பத்து பிள்ளைகள் 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
On 8/2/2019 at 10:32 AM, தனிக்காட்டு ராஜா said:

அது பெரிய குடும்பம் அண்ண எங்களை கண்டது என்ன கொடுப்பியள் என கேட்க நாங்க உப்பு பிஸ்கட்டை உடைச்சி போட்டோம் 

DSCN0712.jpgDSCN0714.jpg

கிராமத்தை அல்லது ஊரை அண்டியுள்ள காடா?

வெகு சாதாரணமாக வளர்ப்பு பிராணிகள் போல, மனிதர்களுடன் ஏலவே பரீட்சயமானதைப் போல, அதுவும் குட்டிகளுடன், உலாவுகின்றன?

அல்லது, காட்டுப் பன்றியுடன் (wild boar) கலப்பினம் உள்ள வளர்ப்பு பன்றிகளா?

பிடரியில் இருந்து வால்  வரைக்கும் உள்ள திரட்டு உரோமத்தையும் கவனித்தேன்.

வழமையாக, காட்டுப் பன்றிகள் (wild boar) மனிதர்களின் சகவாசத்தை விரும்பாது, ஆக்ரோசம் அடைவதுடன், எதிர்க்கவும் துணியும். பிடரி தொடங்கி வால்  வரையுள்ள உரோமத் திரட்டு, நீண்ட brush போல சிலிர்ப்படைந்து, விறைத்து நிற்குக்கும்.

ஆண் காட்டுப் பன்றிக்கு தந்தமும் (உண்மையில் அவை கூரிய பற்களே). 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
3 hours ago, Kadancha said:

கிராமத்தை அல்லது ஊரை அண்டியுள்ள காடா?

வெகு சாதாரணமாக வளர்ப்பு பிராணிகள் போல, மனிதர்களுடன் ஏலவே பரீட்சயமானதைப் போல, அதுவும் குட்டிகளுடன், உலாவுகின்றன?

அல்லது, காட்டுப் பன்றியுடன் (wild boar) கலப்பினம் உள்ள வளர்ப்பு பன்றிகளா?

பிடரியில் இருந்து வால்  வரைக்கும் உள்ள திரட்டு உரோமத்தையும் கவனித்தேன்.

வழமையாக, காட்டுப் பன்றிகள் (wild boar) மனிதர்களின் சகவாசத்தை விரும்பாது, ஆக்ரோசம் அடைவதுடன், எதிர்க்கவும் துணியும். பிடரி தொடங்கி வால்  வரையுள்ள உரோமத் திரட்டு, நீண்ட brush போல சிலிர்ப்படைந்து, விறைத்து நிற்குக்கும்.

ஆண் காட்டுப் பன்றிக்கு தந்தமும் (உண்மையில் அவை கூரிய பற்களே). 

இவை அனைத்தும் ஆக்ரோசமுடைய காட்டுப்பன்றிகள் தான் ஆனால் கதிர்காமம் நடந்து செல்லும் போது ஓர் இடம் இருக்கிறது  அந்த இடத்தில் இவை  சில நேரம் அண்டி வரும் சில நேரம் ஓடிவிடும் சிலபேரின் கவடுகளை கிழித்து சென்ற சம்பவங்களும் உண்டு . குட்டிகளின்முதுகில் இந்த கோடுகள் உள்ளது வளர்ந்தவுடன் மறைந்து செல்கிறது போல 500 கிலோவுக்கும் கூடுதலான பன்றிகளும் உண்டு

இது கொஞ்சம் ஆக்ரோசமாக இருந்தது அதனால் வாகனத்தில் இருந்தோம்

20170114-152248.jpg

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

இவர்களும் இணைய தயாராகி ஆக்றோசமாக இருந்தார்கள்  குமண சரணாலயம் செல்லும் போது எடுத்த படங்கள் நமது யாழ்கள நண்பர் இருவருடன் 

20170114-151345.jpg20170114-151056.jpg

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
9 hours ago, தனிக்காட்டு ராஜா said:

இவை அனைத்தும் ஆக்ரோசமுடைய காட்டுப்பன்றிகள் தான் ஆனால் கதிர்காமம் நடந்து செல்லும் போது ஓர் இடம் இருக்கிறது  அந்த இடத்தில் இவை  சில நேரம் அண்டி வரும் சில நேரம் ஓடிவிடும் சிலபேரின் கவடுகளை கிழித்து சென்ற சம்பவங்களும் உண்டு . குட்டிகளின்முதுகில் இந்த கோடுகள் உள்ளது வளர்ந்தவுடன் மறைந்து செல்கிறது போல 500 கிலோவுக்கும் கூடுதலான பன்றிகளும் உண்டு

பண்டி வத்தல் கறி கதிர்காம யாத்திரையிலை வந்து நிக்குது......கவனம் அங்காலை பள்ளிவாசலுக்கை கொண்டு போயிடாதேங்கோ.....😁

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
4 hours ago, குமாரசாமி said:

பண்டி வத்தல் கறி கதிர்காம யாத்திரையிலை வந்து நிக்குது......கவனம் அங்காலை பள்ளிவாசலுக்கை கொண்டு போயிடாதேங்கோ.....😁

இல்லை அது ஹராம் ஆச்சே இனி நிலங்களை காப்பாற்ற வேண்டுமாக இருந்தால் கிழக்கில் பண்டிதான் வளர்க்க வேண்டும் அண்ணே

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • `உங்க பேரு இறந்தவங்க லிஸ்ட்ல இருக்கு; ஓட்டுப்போட முடியாது!' - அதிர்ச்சியில் உறைந்த பெண் வாக்காளர்! ராமநாதபுரம் பாராளுமன்ற தொகுதிக்குட்பட்ட ராமேஸ்வரத்தில் உள்ள வாக்குச்சாவடி ஒன்றில் வாக்களிக்கச் சென்ற வயதான வாக்காளரின் பெயர், இறந்தவர்கள் லிஸ்ட்டில் சேர்க்கப்பட்டிருந்ததால், வாக்களிக்க முடியாமல் அதிர்ச்சியடைந்து திரும்பிய சம்பவம் அரங்கேறியுள்ளது.   ராமநாதபுரம் நாடாளுமன்றத் தொகுதியில் திமுக கூட்டணி, பாஜக கூட்டணி இடையே கடும் போட்டி நிலவி வருகிறது. பாஜக கூட்டணி சார்பில் முன்னாள் முதல்வர் ஓ.பன்னீர்செல்வமும், திமுக கூட்டணி சார்பில் நவாஸ்கனியும் போட்டியிடுகின்றனர். இந்நிலையில் இன்று காலை முதல் தொகுதிக்குட்பட்ட பல்வேறு இடங்களில் விருவிருப்பான வாக்குப்பதிவு நடைபெற்றது. மாலை 3 மணி வரை ராமநாதபுரம் தொகுதிக்குட்பட்ட 6 சட்டமன்ற தொகுதிகளிலும் சேர்த்து 52.46 சதவிகித வாக்குகள் பதிவாகியிருந்தது. இந்நிலையில் ராமநாதபுரம் சட்டமன்ற தொகுதிக்குட்பட்ட ராமேஸ்வரத்தில் உள்ள வாக்குச்சாவடி ஒன்றில் வாக்களிக்க சென்ற வயது முதிர்ந்த பெண் ஒருவரின் பெயர், இறந்தபோன வாக்காளர் லிஸ்ட்டில் இடம்பெற்றிருந்தததால் வாக்களிக்க முடியாமல் திரும்பினார். துளசிபாவா மடம் பகுதியை சேர்ந்த காளியம்மாள் (65) என்பவர் வாக்காளர் அடையாள அட்டை மற்றும் பூத் சிலிப்புடன் தனது பகுதியில் உள்ள வாக்குப்பதிவு மையத்திற்கு வாக்களிக்க சென்றுள்ளார்.         வாக்குப்பதிவு மையம் உ.பாண்டி     வாக்குச்சாவடி உ.பாண்டி வரிசையில் காத்திருந்த காளியம்மாள் வாக்குப்பதிவு மையத்தினுள் சென்று தனது பூத் சிலிப்பைக் கொடுத்துள்ளார். அதனை வாங்கிப் பார்த்த தேர்தல் பணியாளர், வாக்காளர் பட்டியலில் தேடி பார்த்தபோது, காளியம்மாளின் பெயர் இறந்தவர்களின் லிஸ்ட்டில் சேர்க்கப்பட்டிருந்தது தெரியவந்தது. இது குறித்து காளியம்மாளிடம் கூறிய தேர்தல் பணியாளர், அவரை வாக்களிக்க அனுமதிக்காமல் திருப்பி அனுப்பினார். உயிரோடு இருந்து ஓட்டுப்போட ஆர்வத்தோடு வந்த தன்னை, இறந்தவர்கள் லிஸ்ட்டில் சேர்த்திருப்பதை அறிந்த காளியம்மாள் அதிர்ச்சியடைந்ததுடன், வாக்களிக்க முடியாமல் போன வேதனையுடனும் வாக்குப்பதிவு மையத்திலிருந்து வெளியேறினார். `உங்க பேரு இறந்தவங்க லிஸ்ட்ல இருக்கு; ஓட்டுப்போட முடியாது!' - அதிர்ச்சியில் உறைந்த பெண் வாக்காளர்! | name in the dead voters list ramanathapuram woman failed to cast her vote - Vikatan
    • ஓமண்ணை…. பெரிய அநியாயம்….எனக்கெல்லாம் வாழ்க்கையின் பேக்ரவுண்ட் மியூசிக் அது. 70% க்கு மேல இப்ப wok style தாச்சிதான்.
    • மத்திய அரசுக்குச் சொந்தமான ஒளிபரப்பு நிறுவனமான பிரசார் பாரதி, தனது இந்திச் செய்தி சேனலான 'டிடி நியூஸ்'-இன் பிராண்டிங், செட் டிசைன், போன்றவற்றில் மாற்றம் செய்துள்ளதாகக் கடந்த 16ம் தேதி அன்று சமூக வலைதளத்தில் அறிவித்திருந்தது. இந்நிலையில் தற்போது அதன் லோகோவை சிவப்பு நிறத்திலிருந்து காவி நிறுத்துக்கு மாற்றியிருக்கிறது.    டிடி நியூஸ் பா.ஜ.க. அரசு பல்வேறு பொதுத்துறை நிறுவனங்களில் தனது கட்சி நிறமான காவியைப் புகுத்தி வருவதற்கு ஏற்கெனவே எதிர்க்கட்சிகள் கண்டனங்களைத் தெரிவித்து வரும் நிலையில் டிடி நியூஸ் சேனலின் லோகோவையும் காவி நிறத்துக்கு மாற்றியுள்ளதற்கு எதிர்க்கட்சிகள் மற்றும் சமூக வலைதளப் பயனாளர்கள் பலரும் கடும் அதிருப்தியும், கண்டனங்களும் தெரிவித்து வருகின்றனர். கடந்த 2012 முதல் 2016 வரை பிரசார் பாரதியின் தலைமை நிர்வாக அதிகாரியாக இருந்த ஜாஹர் சிர்கார், டிடி நியூஸ் சேனல் லோகோ மாற்றம் குறித்து கூறுகையில், “இது பிரச்சார் பாரதி அல்ல. பிரசார பாரதி. அனைத்து மத்திய அரசு நிறுவனங்களையும் காவி மயமாக்கும் நடவடிக்கை நடந்துவருகிறது.   டிடி நியூஸ் புதிய நாடாளுமன்ற கட்டடத்துக்குள் நுழைந்தால், அதன் நிறங்கள் காவி நிறமாக மாற்றப்பட்டுள்ளன. மக்களவை, மாநிலங்களவை ஊழியர்களில் பாதி பேர் இப்போது காவி நிற சீருடைகளை அணிந்துள்ளனர்" என்று விமர்சித்திருக்கிறார். Doordarshan: காவி நிறத்துக்கு மாறிய தூர்தர்ஷன் லோகோ; வலுக்கும் கண்டனங்கள்! பின்னணி என்ன? | DD News logo changes to saffron colour (vikatan.com)
    • கொத்து என்றால்.... தகரத்தில் அடிக்கும் கொத்துதான் கெத்து. 😂 அந்தச் சத்தமே.... வாயில் இருந்து உணவுக் குழாய் வரை குதூகலிக்கும் சத்தம் அது. தாச்சியில்... அதுகும்  இலங்கையில்  கொத்து செய்வதை இப்போதான் கேள்விப்படுகின்றேன்.
    • 🤣 இந்த நுளம்பு கூட்டத்தை அவர்கள் பாணியில் சில ஒபாமாக்கள், விஜி களை ஏவி எதிர்கொள்ளுவதுதான் புத்திசாலித்தனம். அல்லது நீர்யோக நகரம், கொஸ்டரீக்கா போன்றனவற்றையும் கையில் எடுக்கலாம். சீரியசாக எடுத்தால் எமக்கு மண்டை காய்ந்து விடும். ————— உண்மையில் ஓரளவுக்கு சாத்தியமான எடுகோள், பலூசிஸ்தான் போலான் கணவாய் வழி மேற்கே இருந்து ஈயுரேசியர், பேர்சியன்ஸும், வடக்கே கைபர் கணவாய் வழி வந்த மத்திய ஆசியர், மங்கோலியர், பிராமணரும் (வேதங்களை நம்பியோர்)….. சிந்து சமவெளியில் இருந்த திராவிட/தொன் தமிழ் நாகரீகத்தை பிரதியீடு செய்ய, திராவிட/தொல் தமிழர் விந்திய மலைக்கு தெற்கே ஒதுங்கினர். இங்கே திராவிடம் எனப்படுவது தொல் தமிழையே.  இன்று தென்னிந்தியாவில் காணப்படும் மக்களின், மொழிகளின், பண்பாடுகளின் தோற்றுவாய். அலர்ஜி உபாதைகள் இருப்போர் திராவிட என்பதற்கு பதில் தொந்தமிழ் என்றோ அல்லது X நாகரீகம் எனவோ அழைத்துக்கொள்ளலாம். ஆனால் X பெர்சியாவில் இருந்து வந்தது என்பது - சந்தேகமே இல்லாமல் - product of Costa Rica தான்🤣.
  • Our picks

    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
        • Like
      • 20 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 7 replies
    • களத்தில் தற்போது சமயம் சம்ம்பந்தமாக பெரியா கருத்து பரிமாற்றம் நடக்கிறது, அங்கே கருத்தாடு பெரியவர்களே, அறிஞோர்களே உங்களால் இறைவன் இருக்கார் என்று ஆதாரத்துடன் நிரூபிக்க முடியுமா...........? முடிந்தால் நிரூபியூங்கள், நிரூபித்து விட்டு உங்கள் கருத்து மோதலை தொடருங்கள்
        • Like
      • 46 replies
    • சமூகத்துக்கு பயனுடைய கல்விநிலை எது?

      பேராசிரியர் சோ. சந்திரசேகரன்

      இன்று நாட்டில் உள்ள கல்விமுறையையும் அதற்கு அப்பால் உள்ள கல்வி ஏற்பாடுகளையும் நோக்குமிடத்து, பல்வேறு கல்வி நிலைகளை இனங்காண முடியும். அவையாவன: ஆரம்பக்கல்வி, இடைநிலைக் கல்வி, பல்கலைக்கழகக் கல்வி உள்ளடங்கிய உயர் கல்வி, பாடசாலையில் வழங்கப்படும் (1-11 ஆம் வகுப்பு வரை) பொதுக்கல்வி, தொழில்நுட்பக்கல்வி, வளர்ந்தோர் கல்வி என்பன, இவை தவிர கருத்தாக்க ரீதியாக முறைசாராக் கல்வி, வாழ்க்கை நீடித்த கல்வி, தொடர்கல்வி எனப் பலவற்றை இனங்காண முடியும். இவற்றில் ஆரம்பக்கல்வி, இடைநிலைக்கல்வி, உயர்கல்வி என்னும் கல்வி நிலைகளே முறைசார்ந்த (Formal) கல்வியின் பிரதான நிலைகள் அல்லது கூறுகளாகும்.
      • 5 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.