Sign in to follow this  
விசுகு

புழுத்தறிவு என்பது யாதெனில்

Recommended Posts

புழுத்தறிவு என்பது யாதெனில்

 

 

Share this post


Link to post
Share on other sites
2 hours ago, விசுகு said:

புழுத்தறிவு என்பது யாதெனில்

 

 

அடிப்படை அறிவு என்பதே இல்லாமல் இருக்கும் போது பகுத்தறிவு புழுத்தறிவு போலத்தான் தென்படும் அண்ணை.

கேபி, கருணா தனித்தமிழீழக் கொள்கையை பிழையாக வழிநடத்தினார்கள் நடத்துகிறார்கள் என்பதற்காக பிரபாகரனை, தமிழ்தேசியக் கொள்கையை எப்படி விமர்சிக்க முடியாதோ, அப்படித்தான் திமுக, தற்போதைய திக வை வைத்து, பகுத்தறிவுக் கொள்கையை விமர்சிக்க முடியாது.

தவிரவும் நீங்கள் தந்துள்ள காணொளியில், தனியே கேள்விகள் மட்டுமே கேட்கப்படுகிறன. பதில்களை தக்க ஒருவரிடம் கேட்டுப் போட்டால் அது ஊடக நேர்மை.

சும்மா பேஸ்புக்கில், யூடியூப்பில் வாற கஞ்சல்களை எல்லாம் வைத்து ஒரு மாபெரும் சமூக தத்துவத்தை, தமிழ்நாட்டை நல்வழிப்படுத்திய வழியை எடைபோட முடியாது.

  • Like 5

Share this post


Link to post
Share on other sites

கண்டதைக்கொட்டுவது என் கடமை. பொறுக்குவதும் புரள்வதும் தாண்டிச்செல்வதும் உங்கள் தலைகளில் 

  • Like 1

Share this post


Link to post
Share on other sites

இந்தப் புழுத்தறிவைப் பற்றி யாழ் களம் 10 ஆண்டுகளுக்கு முன்னரே அலசி ஆராய்ந்து விட்டது. இப்போது அவை கேள்விகளாக கறுப்புகளை துளைக்க ஆரம்பித்துவிட்டன.

எனிக் கறுப்புகளின் வேடம் தானே கலையும். 😂

இராமசாமியிசம் பேசிக் கொண்டே.. சாதிக் காப்பையும்.. பெண் பாதுகாப்பின்மையயையும் வளர்த்ததே.. இராமசாமிய வாரிசுகளாக தம்மை இனங்காட்டிக்கொண்ட திராவிடக் கும்பல்கள் தான். அவற்றால்.. இன்று அழிந்தது தமிழகம் மட்டுமல்ல.. ஈழத்தமிழினமும் தான். 

Share this post


Link to post
Share on other sites

தேங்கிய குட்டையாக  மக்களின் அறிவை வைத்திருக்க விரும்புவதே புழுத்தறிவு எனப்படும். அப்படி தேங்கிய குட்டையாக மூடதனங்களை புழுத்தறிவை  பேண விரும்புபர்களே பெரியாரையும் பகுத்தறிவையும்  திட்டுபவர்கள்.  தெருவில் பூரி விற்கும் லாயக்கு உள்ள  பாரிசாலன் போன்றவர்களின் உளரல்கள் தான் சிலருக்கு வரலாற்று புத்தகம்.  பெரியார் தன்னை என்றும் முன்னிலை படுத்தியதில்லை.  உனது அறிவு எல்லாவற்றையும் விட உயர்ந்த‍து. அதை சிற‍ப்பாக பாவித்து  நான் முன்னேற வேண்டும் என்று மட்டுமே அவர் கூறினார். தான் கூறுவதை கூட அப்படியே ஏற்றுக்கொள்ளாமல் உனது அறிவை உபயோகித்து யோசித்து உனக்கு சரிஎன பட்டால் மட்டும் ஏற்றுகொள் என்று தைரியமாக கூறியவர் அவர். 

  • Like 4

Share this post


Link to post
Share on other sites

பகுத்தறிவை பெரியார் என்றுமே பெரியாரிசம் என்றோ, திராவிடம் என்றோ அழைக்கவில்லை. திராவிடம் என்பது மெதராஸ் மாநிலமாக இருந்த போது, அந்த மாநிலத்தில் வசித்த, தெலுங்கர், மலையாளி, துலு, தமிழருக்கும் சேர்ந்த கூட்டு அரசியல். அதற்கான தேவை மொழிவாரி மாநில பிரிவினையின் போதே அற்று விட்டது.

பகுத்தறிவுவாதம் என்பது உலகில் எல்லா மனிதருக்குமான பொது அரசியல். இதற்க்கான தேவை எப்போதும் இருக்கும். எங்கேயும்.

10 வருடத்தில் திருமாவை இதே யாழில் புகழ்ந்த நல்லவாய்கள் எல்லாம் இப்போ நாற வாய்கள் ஆனதையும் நாமும் கண்டுள்ளோம் 😂.

இன்றைக்கு சீமான் போன்ற போலித் தமிழ் தேசிய மழை ஈசல்களுக்காகவும், மோடி மகிந்தவுக்கு சொல்லி  எமக்கு விடிவு தருவார் என்ற நப்பாசைக்காகவும் சிலருக்கு பெரியாரைத் திட்டி தீர்க்க வேண்டி இருக்கிறது.

இன்னும் 10 வருடத்தில் சீமானையும் இப்படி எழுதும் போது உண்மை விளங்கும் 😂.

அதுவரை பெரியாரை சம்பந்தமே இல்லாமல் திட்டிக் கொண்டிருங்கள்....உங்கள் கோயில் விதானங்களில் மோகன்தாஸ் காந்திக்கு மட்டும் இல்லை, ரஜீவ் காந்திக்கும் சிலை ஏற்றுவார்கள் 🤦‍♂️

  • Like 1

Share this post


Link to post
Share on other sites
1 hour ago, goshan_che said:

இன்றைக்கு சீமான் போன்ற போலித் தமிழ் தேசிய மழை ஈசல்களுக்காகவும், மோடி மகிந்தவுக்கு சொல்லி  எமக்கு விடிவு தருவார் என்ற நப்பாசைக்காகவும் சிலருக்கு பெரியாரைத் திட்டி தீர்க்க வேண்டி இருக்கிறது.

 

போலித் தேசீய வாதிகளை நீங்கள் சுட்டிக்காட்டும் போது ஏன் அவர்கள் போலி என்பதையும் உண்மையான தமிழ்த்தேசீயவாதிகள் யார் என்ன காரணத்தால் அவர்கள் உண்மைத் தமிழ்த்தேசீயவாதிகள் என்பதை சுட்டிக்காட்டுங்கள். அப்போது மக்கள் உண்மையின் பக்கம் செல்வார்கள். இது உங்கள் கருத்துக்கான எதிர்க் கருத்தல்ல மாறாக இது பிழை என்று வரையறுக்கும் போது சரி எது என்பதையும் முன்வையுங்கள் என்ற வேண்டுகோளேயாகும். 

  • Like 3

Share this post


Link to post
Share on other sites

 

வரலாற்றில் ஒவ்வொரு காலகட்டத்திலும் அடக்குமுறைக்கு எதிரான கொள்கைகளும் போராட்டங்களும்  எந்தெந்த காரணிகளால் ஒடுக்கப்படுகின்றார்களோ அதற்கு எதிராக  தோன்றிக்கொண்டே இருக்கின்றது. பெரியாரின் காலத்திற்கு முன்னரான காலத்தில் வருணாசிரம தர்மம் சாதீய ஒடுக்குமுறைகளுக்கு எதிரான போராட்டங்களின் என்னுமொரு பரிணாமம் தான் பெரியாரின் முயற்சிகள். இன்று பெரியாரின் கொள்கைகளை பின்பற்றி வந்த திராவிட அரசியல் கட்சிகள் மிகப்பெரும் சுரண்டலில் ஈடுபட்டு புதியதொரு ஒடுக்குமுறையை செய்யும் போது அதற்கெதிராக போராட்டங்கள் தொடரத்தான் செய்யும்.  விமர்சனங்கள் மாற்றுக் கருத்துக்கள் எழுவது இயல்பு. 

 

 

Share this post


Link to post
Share on other sites
19 hours ago, சண்டமாருதன் said:

 

போலித் தேசீய வாதிகளை நீங்கள் சுட்டிக்காட்டும் போது ஏன் அவர்கள் போலி என்பதையும் உண்மையான தமிழ்த்தேசீயவாதிகள் யார் என்ன காரணத்தால் அவர்கள் உண்மைத் தமிழ்த்தேசீயவாதிகள் என்பதை சுட்டிக்காட்டுங்கள். அப்போது மக்கள் உண்மையின் பக்கம் செல்வார்கள். இது உங்கள் கருத்துக்கான எதிர்க் கருத்தல்ல மாறாக இது பிழை என்று வரையறுக்கும் போது சரி எது என்பதையும் முன்வையுங்கள் என்ற வேண்டுகோளேயாகும். 

நியாயமான கோரிக்கைதான். ஆனால் 2009 ற்கு பின்னர் அப்படி யாரும் இருப்பதாக தெரியவில்லை. 

ஒரு சிலர் தேறுவார்கள் போல் தென்பட்டார்கள் -ஆனால் காலம் அவர்களையும் காட்டிக் கொடுத்து விட்டது.

#யாரைத்தான் நம்புவதோ பேதை உள்ளம்

Share this post


Link to post
Share on other sites
21 hours ago, goshan_che said:

பகுத்தறிவை பெரியார் என்றுமே பெரியாரிசம் என்றோ, திராவிடம் என்றோ அழைக்கவில்லை. திராவிடம் என்பது மெதராஸ் மாநிலமாக இருந்த போது, அந்த மாநிலத்தில் வசித்த, தெலுங்கர், மலையாளி, துலு, தமிழருக்கும் சேர்ந்த கூட்டு அரசியல். அதற்கான தேவை மொழிவாரி மாநில பிரிவினையின் போதே அற்று விட்டது.

பகுத்தறிவுவாதம் என்பது உலகில் எல்லா மனிதருக்குமான பொது அரசியல். இதற்க்கான தேவை எப்போதும் இருக்கும். எங்கேயும்.

10 வருடத்தில் திருமாவை இதே யாழில் புகழ்ந்த நல்லவாய்கள் எல்லாம் இப்போ நாற வாய்கள் ஆனதையும் நாமும் கண்டுள்ளோம் 😂.

இன்றைக்கு சீமான் போன்ற போலித் தமிழ் தேசிய மழை ஈசல்களுக்காகவும், மோடி மகிந்தவுக்கு சொல்லி  எமக்கு விடிவு தருவார் என்ற நப்பாசைக்காகவும் சிலருக்கு பெரியாரைத் திட்டி தீர்க்க வேண்டி இருக்கிறது.

இன்னும் 10 வருடத்தில் சீமானையும் இப்படி எழுதும் போது உண்மை விளங்கும் 😂.

அதுவரை பெரியாரை சம்பந்தமே இல்லாமல் திட்டிக் கொண்டிருங்கள்....உங்கள் கோயில் விதானங்களில் மோகன்தாஸ் காந்திக்கு மட்டும் இல்லை, ரஜீவ் காந்திக்கும் சிலை ஏற்றுவார்கள் 🤦‍♂️

சீமானை இன்று ஏற்றுக்கொண்டு முழுதான ஆதரவை நான் கொடுத்து வருகிறேன் 
காரணம் கேரளா ஆந்திரா கன்னடா வில் தமிழனை இரண்டாம் பிரஜையாகவே காலம்தோறும் வைத்து 
இருக்கிறார்கள். இங்குதான் போலி திராவிடம் பேசி தமிழை தொலைத்தார்கள். இனி தமிழையும் மண்ணையும் 
தமிழ்த்தேசியம் ஒன்றுதான் காக்கும்.
இந்தி திணிப்பு இல்லை...... இல்லை என்ரூ சொல்லிக்கொண்டே திணிப்பு கடந்த 50 வருடமாக 
மும்மொழி கொள்கை என்ற போர்வையில் ஹிந்தி அல்லாத மாநிலங்களில் நடக்கிறது. ஹிந்தி மாநிலங்களில் 
உள்ளவருக்கு ஹிந்தியே எழுத வாசிக்க தெரியாது .... அங்கு மும்மொழியும் இல்லை சொந்த மொழியும் இல்லை.
கிரேக்க மொழி   லத்தீன் மொழி  கீப்ரு போன்ற மொழிகள் அழிந்துபோயின ... அதன் முன்தோன்றிய தமிழ் மொழியாக அல்லாது வாழ்வாக இருந்த ஒரு காரணத்தால் மட்டுமே வாழ்கிறது. இப்போதைய உலகமயமாதல் அதுக்கும் ஆப்பு வைக்க வழி சமைத்து  கொடுக்கிறது ........ இனி போராடினால் மட்டுமே தமிழ் வாழும்.
அதுக்காக சீமான் போராடுகிறான்  .. எமது ஆதரவு என்றும் உண்டு.

பத்து வருடம் கழித்து சீமான் மாறலாம் ............
அதுக்காக இன்றே உங்களை போல இன்றே சாத்திரம் பார்த்து தூற்றுவதும் இல்லை 
அன்று தூற்றுவதுக்கு பின் நிற்க போவதும் இல்லை.
எமது ஆதரவு என்பது கொள்கை நிலை சார்ந்தது  
சீமான் என்ற தனிமனிதன் சார்ந்ததல்ல. 

சீமான் மாறினால் தூற்றித்தான் எழுதுவோம் அதன் பொருள் நாம் மாறுகிறோம் என்பதல்ல 

  • Like 3

Share this post


Link to post
Share on other sites
On 9/8/2019 at 11:27 PM, goshan_che said:

பகுத்தறிவை பெரியார் என்றுமே பெரியாரிசம் என்றோ, திராவிடம் என்றோ அழைக்கவில்லை. திராவிடம் என்பது மெதராஸ் மாநிலமாக இருந்த போது, அந்த மாநிலத்தில் வசித்த, தெலுங்கர், மலையாளி, துலு, தமிழருக்கும் சேர்ந்த கூட்டு அரசியல். அதற்கான தேவை மொழிவாரி மாநில பிரிவினையின் போதே அற்று விட்டது.

பகுத்தறிவுவாதம் என்பது உலகில் எல்லா மனிதருக்குமான பொது அரசியல். இதற்க்கான தேவை எப்போதும் இருக்கும். எங்கேயும்.

10 வருடத்தில் திருமாவை இதே யாழில் புகழ்ந்த நல்லவாய்கள் எல்லாம் இப்போ நாற வாய்கள் ஆனதையும் நாமும் கண்டுள்ளோம் 😂.

இன்றைக்கு சீமான் போன்ற போலித் தமிழ் தேசிய மழை ஈசல்களுக்காகவும், மோடி மகிந்தவுக்கு சொல்லி  எமக்கு விடிவு தருவார் என்ற நப்பாசைக்காகவும் சிலருக்கு பெரியாரைத் திட்டி தீர்க்க வேண்டி இருக்கிறது.

இன்னும் 10 வருடத்தில் சீமானையும் இப்படி எழுதும் போது உண்மை விளங்கும் 😂.

அதுவரை பெரியாரை சம்பந்தமே இல்லாமல் திட்டிக் கொண்டிருங்கள்....உங்கள் கோயில் விதானங்களில் மோகன்தாஸ் காந்திக்கு மட்டும் இல்லை, ரஜீவ் காந்திக்கும் சிலை ஏற்றுவார்கள் 🤦‍♂️

 

உங்களுடைய கருத்துடன் முரண்பாடில்லை  சகோ

ஆனால்  எங்கே  முரண்படுகின்றோம்  என்றால்

தமிழ் தேசியத்தை  நீங்கள்  சீமானுக்குள்  குறுக்கி  பார்க்கின்றீர்கள்

தமிழ்த்தேசியத்தின்  வீச்சும் காலமும் மிக மிக  அதிகம்

அதன்  பாதையில்

நான் சீமானை  ஒரு  துரும்பாக  மட்டுமே  நினைக்கின்றேன்

தலைவர்  கூட 

தமிழீழப்போராட்டத்தில்  தான் ஒரு  துரும்பு  என்று மட்டுமே சொல்லி  வந்தார்

என்பதையும்  கவனிக்கணும் சகோ. 

  • Thanks 1

Share this post


Link to post
Share on other sites
On 9/8/2019 at 8:12 PM, tulpen said:

தேங்கிய குட்டையாக  மக்களின் அறிவை வைத்திருக்க விரும்புவதே புழுத்தறிவு எனப்படும். அப்படி தேங்கிய குட்டையாக மூடதனங்களை புழுத்தறிவை  பேண விரும்புபர்களே பெரியாரையும் பகுத்தறிவையும்  திட்டுபவர்கள்.  தெருவில் பூரி விற்கும் லாயக்கு உள்ள  பாரிசாலன் போன்றவர்களின் உளரல்கள் தான் சிலருக்கு வரலாற்று புத்தகம்.  பெரியார் தன்னை என்றும் முன்னிலை படுத்தியதில்லை.  உனது அறிவு எல்லாவற்றையும் விட உயர்ந்த‍து. அதை சிற‍ப்பாக பாவித்து  நான் முன்னேற வேண்டும் என்று மட்டுமே அவர் கூறினார். தான் கூறுவதை கூட அப்படியே ஏற்றுக்கொள்ளாமல் உனது அறிவை உபயோகித்து யோசித்து உனக்கு சரிஎன பட்டால் மட்டும் ஏற்றுகொள் என்று தைரியமாக கூறியவர் அவர். 

தெருவில் பூரி  விற்கும் லாயக்குள்ளவனுக்கும் பதில் சொல்ல

அறிவுயீவிகள்  அல்லது பகுத்தறிவாளர்  என்று  தம்மை  தாமே  சொல்லிக்கொள்பவர்களால் 

முடியாதிருப்பதை  என்னவென்பது  சகோ...?

அறிவற்றவன்  எதையும் கேட்பான்

அறிவுள்ளவன்  அல்லது எதையும் பகுத்தறிந்தவனின்  பதிலாக  உங்கள்  பதில்  கூட  இல்லையே??

நான்  இப்படித்தான்

நீ  அதை ஏற்றுக்கொள்ளணும்  என்பது தான்  பகுத்தறிவா??

அதை பெரியாரே  மறுத்திருக்கும் போது

அவர் வழியை  நீங்கள்  பின்பற்றுவதாக  எப்படி  எடுத்துக்கொள்ளமுடியும்???

Edited by விசுகு

Share this post


Link to post
Share on other sites
17 hours ago, Maruthankerny said:

சீமானை இன்று ஏற்றுக்கொண்டு முழுதான ஆதரவை நான் கொடுத்து வருகிறேன் 
காரணம் கேரளா ஆந்திரா கன்னடா வில் தமிழனை இரண்டாம் பிரஜையாகவே காலம்தோறும் வைத்து 
இருக்கிறார்கள். இங்குதான் போலி திராவிடம் பேசி தமிழை தொலைத்தார்கள். இனி தமிழையும் மண்ணையும் 
தமிழ்த்தேசியம் ஒன்றுதான் காக்கும்.
இந்தி திணிப்பு இல்லை...... இல்லை என்ரூ சொல்லிக்கொண்டே திணிப்பு கடந்த 50 வருடமாக 
மும்மொழி கொள்கை என்ற போர்வையில் ஹிந்தி அல்லாத மாநிலங்களில் நடக்கிறது. ஹிந்தி மாநிலங்களில் 
உள்ளவருக்கு ஹிந்தியே எழுத வாசிக்க தெரியாது .... அங்கு மும்மொழியும் இல்லை சொந்த மொழியும் இல்லை.
கிரேக்க மொழி   லத்தீன் மொழி  கீப்ரு போன்ற மொழிகள் அழிந்துபோயின ... அதன் முன்தோன்றிய தமிழ் மொழியாக அல்லாது வாழ்வாக இருந்த ஒரு காரணத்தால் மட்டுமே வாழ்கிறது. இப்போதைய உலகமயமாதல் அதுக்கும் ஆப்பு வைக்க வழி சமைத்து  கொடுக்கிறது ........ இனி போராடினால் மட்டுமே தமிழ் வாழும்.
அதுக்காக சீமான் போராடுகிறான்  .. எமது ஆதரவு என்றும் உண்டு.

பத்து வருடம் கழித்து சீமான் மாறலாம் ............
அதுக்காக இன்றே உங்களை போல இன்றே சாத்திரம் பார்த்து தூற்றுவதும் இல்லை 
அன்று தூற்றுவதுக்கு பின் நிற்க போவதும் இல்லை.
எமது ஆதரவு என்பது கொள்கை நிலை சார்ந்தது  
சீமான் என்ற தனிமனிதன் சார்ந்ததல்ல. 

சீமான் மாறினால் தூற்றித்தான் எழுதுவோம் அதன் பொருள் நாம் மாறுகிறோம் என்பதல்ல 

1. சீமான் போலித் தேசியவாதி என்பது மூக்குச் சாத்திரம் பார்த்துச் சொல்வதல்ல. சீமானின் தகிடுதத்தோம், முன்னுக்கு பின் முரண்பாடான நிலைப்பாடு, இவற்றை வைத்துத்தான் கணிக்கிரேன். இல்லை, ஏமாறுவதுதான் எங்கள் குலவழக்கம். நெருப்பு சுடும் வரை, அது சுடும் என ஏற்க மாட்டோம் என்றால் - அது உங்கள் விதி.

2. கேரளாவிலும் தமிழ்நாட்டிலும் தமிழன அடிவாங்குவதற்க்கு திராவிடக் கொள்கை காரணமா? அல்லது கையாலாகாத தமிழ்நாட்டு கட்சிகள் காரணமா? தமிழ்நாட்டின் தலைவராக, ஆட்சி அதிகாரத்தில் ஒரு போதும் அமராத பெரியாரை ஏன் இதற்குள் இழுக்கிறீர்கள்? திமுக, திக, அதிமுக எல்லாமே பெயரளவில் மட்டுமே பகுத்தறிவு கட்சிகள். ஈழம் என்ற பதம் இருக்கிறது என்பதற்க்காக ஈபிடிபி யை எப்படி ஈழப் போராளிகள் என்று ஏற்க முடியாதோ அப்படித்தான் இவர்களையும் பகுத்தறிவுவாதிகள் என ஏற்க முடியாது.

3. அண்ணாதுரை-எடப்பாடி வரையானோரை சீமான் விமர்சிப்பதில் ஒரு பிரச்சினையும் இல்லை. ஆனால் பெரியாரை, பகுத்தறிவு கொள்கையை கேள்வி கேட்கும் போதுதான் பிரச்சனை வருகிறது. இந்த 50 வருடத்துக்கு முந்தி செத்த கிழவனோடுதானா சீமான் இன்னும் அரசியல் செய்ய வேண்டும்?

4. இங்கேதான் சீமான் யாரின் B டீம் என்ற கேள்வி எழுகிறது. ஹிந்துவா தமிழ்நாட்டில் காலூன்றாமல் இதுவரை காத்து நிற்பது பகுத்தறிவுவாதமும், பெரியாருமே. ஆக ஹிந்துவா காலூன்ற, பெரியாரை அகற்ற வேண்டும். அதுக்கு ஒரே வழி? பெரியாரை தமிழ் தேசியத்தின் எதிரியாக சித்தரிப்பது. பெரியாரை ஏற்று, அல்லது பெரியாரைப் பற்றி ஒரு வார்த்தை பேசாமல் அழகாக சீமானால் தமிழ் தேசிய அரசியல் செய்ய முடியும். அரை மலையாளி விஜையை தம்பியாக ஏற்கும் சீமானால் ஏன் பெரியாரை ஏற்க இயலவில்லை? ஏனென்றால் -அவருக்கு கொடுக்கப் பட்ட கொந்திராத்து அப்படி. ஹிந்துதுவாவின் நேரடி ஏஜெண்ட் ரஜனி, மறைமுக ஏஜெண்ட் சீமான். 

3 hours ago, விசுகு said:

 

உங்களுடைய கருத்துடன் முரண்பாடில்லை  சகோ

ஆனால்  எங்கே  முரண்படுகின்றோம்  என்றால்

தமிழ் தேசியத்தை  நீங்கள்  சீமானுக்குள்  குறுக்கி  பார்க்கின்றீர்கள்

தமிழ்த்தேசியத்தின்  வீச்சும் காலமும் மிக மிக  அதிகம்

அதன்  பாதையில்

நான் சீமானை  ஒரு  துரும்பாக  மட்டுமே  நினைக்கின்றேன்

தலைவர்  கூட 

தமிழீழப்போராட்டத்தில்  தான் ஒரு  துரும்பு  என்று மட்டுமே சொல்லி  வந்தார்

என்பதையும்  கவனிக்கணும் சகோ. 

இதிலும் முரண்பாடில்லை.

தமிழ் தேசியத்தின் வீச்சு நீண்டது, அதில் தன்னடக்கமாக பிரபா தன்னை துரும்பு என்றாலும், அவர் துரும்பல்ல, தூண்.

ஆனால் சீமான் தூணுமில்லை, துரும்புமில்லை, உள்ளே இருந்து அரிக்கும் துரு.

இந்த குருவுக்கு நீங்கள் வெள்ளையடித்து இரும்பு என்கிறீர்கள்.

  • Like 2

Share this post


Link to post
Share on other sites
9 minutes ago, goshan_che said:

இதிலும் முரண்பாடில்லை.

தமிழ் தேசியத்தின் வீச்சு நீண்டது, அதில் தன்னடக்கமாக பிரபா தன்னை துரும்பு என்றாலும், அவர் துரும்பல்ல, தூண்.

ஆனால் சீமான் தூணுமில்லை, துரும்புமில்லை, உள்ளே இருந்து அரிக்கும் துரு.

இந்த குருவுக்கு நீங்கள் வெள்ளையடித்து இரும்பு என்கிறீர்கள்.

இன்றைய எம் அவலநிலையில்

நட்டாற்றில் கிடப்பவனுக்கு  கிடைக்கும்  ஒரு துரும்பு சீமான்  அவ்வளவு  தான்

தமிழகத்தின் பட்டி  தொட்டியெங்கும் எம்மை கொண்டு செல்ல  யாராவது தேவை

இன்று  அதை சீமான்  செய்கிறார்

ஓரளவு சென்றடைந்தும்  உள்ளது

இன்று  திராவிட கட்சிகளுக்கு  பெரும் தலைவலியாக  தமிழ்த்தேசியம் வந்திருக்கிறது

எனவே இதை இன்று  செய்தவர்  சீமான்

அடுத்த அடுத்த காலங்களை காலம்  தான் தீர்மானிக்கும்

Edited by விசுகு

Share this post


Link to post
Share on other sites

சீமான் எங்களை கொண்டு சேர்கிறார? அல்லது ஆமை ஓடு கதை சொல்லி தன்னை கொண்டு சேர்கிறாரா? 

சீமான் பெரியாரை நீக்கி வெற்றிடத்தையே உருவாக்குகிறார். அதில் சுலபமாக ஹிந்துவா பூர.

Share this post


Link to post
Share on other sites
5 minutes ago, goshan_che said:

சீமான் எங்களை கொண்டு சேர்கிறார? அல்லது ஆமை ஓடு கதை சொல்லி தன்னை கொண்டு சேர்கிறாரா? 

சீமான் பெரியாரை நீக்கி வெற்றிடத்தையே உருவாக்குகிறார். அதில் சுலபமாக ஹிந்துவா பூர.

நான் அறிய சீமான் பெரியாரின் சீடர்தான்

அவர் எதிர்ப்பது  திராவிடத்தையே  தவிர பெரியாரை  அல்லவே

Share this post


Link to post
Share on other sites
1 hour ago, விசுகு said:

தெருவில் பூரி  விற்கும் லாயக்குள்ளவனுக்கும் பதில் சொல்ல

அறிவுயீவிகள்  அல்லது பகுத்தறிவாளர்  என்று  தம்மை  தாமே  சொல்லிக்கொள்பவர்களால் 

முடியாதிருப்பதை  என்னவென்பது  சகோ...?

அறிவற்றவன்  எதையும் கேட்பான்

அறிவுள்ளவன்  அல்லது எதையும் பகுத்தறிந்தவனின்  பதிலாக  உங்கள்  பதில்  கூட  இல்லையே??

நான்  இப்படித்தான்

நீ  அதை ஏற்றுக்கொள்ளணும்  என்பது தான்  பகுத்தறிவா??

அதை பெரியாரே  மறுத்திருக்கும் போது

அவர் வழியை  நீங்கள்  பின்பற்றுவதாக  எப்படி  எடுத்துக்கொள்ளமுடியும்???

நான் கூற வந்த விடயம் வரலாற்றின் நீண்ட பக்கங்களை நுனிப்புல் மேயும் நபர்களிடம் கற்கக்கூடாது என்பதே ஆனால் நீங்கள் யார்  கேட்ட கேள்விக்கு யாரால் பதில் சொல்ல முடியவில்லை என்று எழுதாமல் பொதுப்படையாக விளங்கிக்கொள்ள முடியாதபடி  எழுதி உள்ளீர்கள். எமக்கு புரியாத விடயங்களை கேள்வி கேட்கும் உரிமை எல்லோருக்கும் உண்டு. அந்த கேள்விகளுக்கு அது எம்  நம்பிக்கை, எம் முன்னோர் காட்டிய வழி என்று மழுப்பாமல்  நியாயமான  அறிவு பூர்வமான ஜதார்த்தமான பதில் சொல்வதே சரியானது. எனது  பதிலில் குறிப்பாக  எது தவறானது என்பதை நீங்கள்  சுட்டிக்காட்டினால் திருத்திக்கொள்ள உதவியக இருக்கும்  

Share this post


Link to post
Share on other sites
1 hour ago, goshan_che said:

1. சீமான் போலித் தேசியவாதி என்பது மூக்குச் சாத்திரம் பார்த்துச் சொல்வதல்ல. சீமானின் தகிடுதத்தோம், முன்னுக்கு பின் முரண்பாடான நிலைப்பாடு, இவற்றை வைத்துத்தான் கணிக்கிரேன். இல்லை, ஏமாறுவதுதான் எங்கள் குலவழக்கம். நெருப்பு சுடும் வரை, அது சுடும் என ஏற்க மாட்டோம் என்றால் - அது உங்கள் விதி.

சீமானின் முன்னுக்கு பின் முரண்பாடு என்ன?
சீமான் அரசியலில் இறங்கி இன்று  10 வருடங்களுக்கு மேல் ஆகிறது இந்த தசாப்த காலத்தில் 
உள்ளூர் வெளியூர் அரசியல் நிலைமைகளில் எவ்ளவோ மாற்றம் வந்திருக்கிறது. அவற்றுக்கு ஏற்றால்போல் 
மாறுவதுதான் அரசியலில் வெற்றி கொடுக்கும். 
சீமான் முன்னுக்கு பின் முரண்பாடாக இருந்தால் கூட ........ நீங்கள் முன்னும் தூற்றிக்கொண்டுதான் இருந்தீர்கள் 
முரண்பாட்டுக்கு பின் என்று உங்களுக்கு ஒரு நிலை இல்லை. நீங்கள் காத்திருப்பது எப்போ சீமான் தவறுவான் 
நாங்கள் புத்திசாலிகள் என்று நிரூபித்து விடலாம் என்பதுக்கு. இந்த காத்தருப்பில் 10 வருடத்தை சீரழித்துவிட்டீர்கள்........  இதுதான் பிரபாகரன் விட்டுக்கொடுத்து போயிருந்தால் எப்போதோ இந்தியா விடிவு தந்திருக்கும் என்று 40 வருடம் கழித்தவர்களின் நிலை.இன்று 10 வருடம் புலிகள் இல்லாத காலத்தில் இந்தியா ஈழத்தமிழருக்கு அடிக்கும் ஆப்புகள்தான் மிகவும் அபாயமானது.  

2. கேரளாவிலும் தமிழ்நாட்டிலும் தமிழன அடிவாங்குவதற்க்கு திராவிடக் கொள்கை காரணமா? அல்லது கையாலாகாத தமிழ்நாட்டு கட்சிகள் காரணமா? தமிழ்நாட்டின் தலைவராக, ஆட்சி அதிகாரத்தில் ஒரு போதும் அமராத பெரியாரை ஏன் இதற்குள் இழுக்கிறீர்கள்? திமுக, திக, அதிமுக எல்லாமே பெயரளவில் மட்டுமே பகுத்தறிவு கட்சிகள். ஈழம் என்ற பதம் இருக்கிறது என்பதற்க்காக ஈபிடிபி யை எப்படி ஈழப் போராளிகள் என்று ஏற்க முடியாதோ அப்படித்தான் இவர்களையும் பகுத்தறிவுவாதிகள் என ஏற்க முடியாது.

சீமான் எங்கே பெரியாரை இழுக்கிறார்?
பெரியாரின் பெயரில்  மேடைபோட்டு .... பெரியார் மீதும் தமிழன் மீதும் மிளகாய் அரைக்கும் 
அரைவேக்காட்டு அரசியலைத்தான் சீமானும் சரி நாங்களும் சரி எதிர்க்கிறோம். 

பெரியாரின் பெயரால் மேடை போடுபவர்களால்தான் இந்த நிலைமை வந்தது என்பதை 
நீங்களே ஏற்றுக்கொள்கிறீர்கள் ........... இதைத்தான் சீமானும் சொல்கிறார். உங்களைப்போலவே நாங்களும் அந்த உண்மையை ஏற்றுக்கொள்கிறோம் 

3. அண்ணாதுரை-எடப்பாடி வரையானோரை சீமான் விமர்சிப்பதில் ஒரு பிரச்சினையும் இல்லை. ஆனால் பெரியாரை, பகுத்தறிவு கொள்கையை கேள்வி கேட்கும் போதுதான் பிரச்சனை வருகிறது. இந்த 50 வருடத்துக்கு முந்தி செத்த கிழவனோடுதானா சீமான் இன்னும் அரசியல் செய்ய வேண்டும்?

பகுத்தறிவு கொள்கை   பெரியாரை சீமான் கேள்வி கேட்பது இல்லை 
10 வருடத்தை வீணடித்த நீங்கள்  ஏதாவது ஒரு சாக்கு போக்கு சொல்ல ஒன்று வேண்டும் என்று 
பற்றிப்பிடிக்கிறீர்கள் என்று எண்ணுகிறேன். 

4. இங்கேதான் சீமான் யாரின் B டீம் என்ற கேள்வி எழுகிறது. ஹிந்துவா தமிழ்நாட்டில் காலூன்றாமல் இதுவரை காத்து நிற்பது பகுத்தறிவுவாதமும், பெரியாருமே. ஆக ஹிந்துவா காலூன்ற, பெரியாரை அகற்ற வேண்டும். அதுக்கு ஒரே வழி? பெரியாரை தமிழ் தேசியத்தின் எதிரியாக சித்தரிப்பது. பெரியாரை ஏற்று, அல்லது பெரியாரைப் பற்றி ஒரு வார்த்தை பேசாமல் அழகாக சீமானால் தமிழ் தேசிய அரசியல் செய்ய முடியும். அரை மலையாளி விஜையை தம்பியாக ஏற்கும் சீமானால் ஏன் பெரியாரை ஏற்க இயலவில்லை? ஏனென்றால் -அவருக்கு கொடுக்கப் பட்ட கொந்திராத்து அப்படி. ஹிந்துதுவாவின் நேரடி ஏஜெண்ட் ரஜனி, மறைமுக ஏஜெண்ட் சீமான். 

இந்துவா என்பது வெறும் மூடர்களுக்கானது 
இந்து மதம் என்பதே ஒரு சாக்கடை  அறிவில்லாதா ஒரு மூடர்கள் வாழும் இடங்களில் 
இது படரும் ......... கல்வியறிவில் மக்கள் முன்னேறும்போது அது விலகும். தென் இந்தியாவை பொறுத்தவரை 
ஒன்று கல்வியறிவு மற்றது பொருளாதார முன்னேற்றம் இவைதான் இந்துவாவை காலூன்றாமல் வைத்து இருக்கிறது. பெரியாரின் விழிப்புணர்வு தமிழ்நாட்டில் இதுக்கு பலமாக அமைந்தது என்பதை யார் மறுக்கிறான்? பெரியாரின் பெயரில் மேடைபோடும் தி மு கதான் கடந்த 60 வருடமாக  சாதி கட்சிகளை உள்வாங்கி வளர்க்கிறது என்ற முரண்பாட்டைதான் சீமான் வெளிக்கொண்டு வருகிறார் பேசிக்கொண்டு இருக்கிறார். 

 

  • Like 1

Share this post


Link to post
Share on other sites

பயங்கரவாத தடை சட்டம் மூலம் ஈழ போராட்ட செய்திகளை 
ஈழத்துடன் ஆனா தொடர்புகளை கிந்தியா மழுங்கடித்து வந்தது 

இன்று தமிழ்நாட்டின் பட்டி தொட்டி எல்லாம் புலிக்கொடியையும் பிரபாகரனையும் 
கொண்டு சேர்த்த பெருமை சீமானை மட்டுமே சாரும் இந்த நன்றி கடன் எனக்கு எப்போதும் இருக்கும். 

இன்று கூகிள் முகநூல் யூடுப் போன்றவை திட்டமிட்டு எமது போராட்ட வரலாறை அழித்து வருகிறது 
கடந்த 40 வருடத்தை நீங்கள் புலிகள் புறணி பாடி கழித்தீர்கள் ...... மிகுதி 10 வருடம் சீமான் புறணி பாடி கழித்தீர்கள். ஆதலால் போராட்டத்துக்கு யார் முண்டு கொடுக்கிறான் என்பதையும் .... யார் யார் நேரிடை மறைமுக எதிரி என்பதையும் அரியமாட்டீர்கள். இன்று இணையத்தில் எமது போராட்ட வரலாறுகளை  புலிகளின் வரலாறுகளை எழுதி காத்து வருபவர்கள் 90% தமிழகத்து இளைஞர்கள்தான் இவர்கள் யாவரும் சீமானின் உந்துதலில் உதித்தவர்கள்.
கடந்த 10 வருட ஈழ எழுத்துக்கள் 90 வீதமானவை விட்ட பிழைகளை திருத்துகிறோம் என்று சொந்த வாழ்வுக்கு 
புலிவாந்தி எடுத்தவர்கள்தான் (சமகாலத்தில் நடந்தது என்பதை நினைவில் கொள்க). இராணுவ பிடி ஈழத்தில் கொஞ்சம் கொஞ்சம் தளர வீதிக்கு போனால் இனி மக்களே கல் எடுத்து எறிவார்கள் என்பதால் இப்போ கொஞ்சம்  அடங்கிவிட்டார்கள். 

உலகின் எந்த வடிவிலான அடக்குமுறைக்கும் நான் எதிரானவன் 
அதற்காக குரல் கொடுக்கும் எவனுக்கும் என் ஆதரவு இருக்கும். 

Share this post


Link to post
Share on other sites
1 hour ago, tulpen said:

நான் கூற வந்த விடயம் வரலாற்றின் நீண்ட பக்கங்களை நுனிப்புல் மேயும் நபர்களிடம் கற்கக்கூடாது என்பதே ஆனால் நீங்கள் யார்  கேட்ட கேள்விக்கு யாரால் பதில் சொல்ல முடியவில்லை என்று எழுதாமல் பொதுப்படையாக விளங்கிக்கொள்ள முடியாதபடி  எழுதி உள்ளீர்கள். எமக்கு புரியாத விடயங்களை கேள்வி கேட்கும் உரிமை எல்லோருக்கும் உண்டு. அந்த கேள்விகளுக்கு அது எம்  நம்பிக்கை, எம் முன்னோர் காட்டிய வழி என்று மழுப்பாமல்  நியாயமான  அறிவு பூர்வமான ஜதார்த்தமான பதில் சொல்வதே சரியானது. எனது  பதிலில் குறிப்பாக  எது தவறானது என்பதை நீங்கள்  சுட்டிக்காட்டினால் திருத்திக்கொள்ள உதவியக இருக்கும்  

தெருவில் பூரி விற்கும் லாயக்கு உள்ள  பாரிசாலன் போன்றவர்களின் உளரல்கள் தான் சிலருக்கு வரலாற்று புத்தகம்.

எந்த அடிப்படையில் இதை  நீங்கள் தீர்மானிக்கிறீர்கள்??

Edited by விசுகு

Share this post


Link to post
Share on other sites
25 minutes ago, விசுகு said:

தெருவில் பூரி விற்கும் லாயக்கு உள்ள  பாரிசாலன் போன்றவர்களின் உளரல்கள் தான் சிலருக்கு வரலாற்று புத்தகம்.

எந்த அடிப்படையில் இதை  நீங்கள் தீர்மானிக்கிறீர்கள்??

அவரது இலுமினாட்டி  உளரல்களை கேட்டவன்  என்ற அடிப்படையில் எனது கருத்தை கூறினேன். அவரது பிதற்றல்களை சிலர் உண்மை என்று அப்பாவித்தனமாக நம்புவதாக எனக்கு பட்டதால் அந்த கருத தைக் கூறினேன். 

Edited by tulpen

Share this post


Link to post
Share on other sites
14 minutes ago, tulpen said:

அவரது இலுமினாட்டி  உளரல்களை கேட்டவன்  என்ற அடிப்படையில் எனது கருத்தை கூறினேன். அவரது பிதற்றல்களை சிலர் உண்மை என்று அப்பாவித்தனமாக நம்புவதாக எனக்கு பட்டதால் அந்த கருத தைக் கூறினேன். 

மிகத்தவறான

வருந்தத்தக்க கருத்து (தெருவில் பூரி விற்கும் லாயக்கு)

Share this post


Link to post
Share on other sites
15 minutes ago, விசுகு said:

மிகத்தவறான

வருந்தத்தக்க கருத்து (தெருவில் பூரி விற்கும் லாயக்கு)

அவரது  வெறும் பிதற்றல்களை கேட்டதால்  அவரை கேலி செய்ய கூறப்பட்ட கருத்து. அது உங்களை காயப்படுத்தி இருந்தால் மன்னிக்கவும். அது சரி புழுத்தறிவு என்று எதைக் குறிப்பிட்டீர்கள். ஓடும் தெளிவான நதி  போல் அல்லாமல் தேங்கிய குட்டையாக அறிவை வைத்திருக்கும் மூடத்தனங்களைத்தானே. 

Edited by tulpen

Share this post


Link to post
Share on other sites
42 minutes ago, tulpen said:

அவரது  வெறும் பிதற்றல்களை கேட்டதால்  அவரை கேலி செய்ய கூறப்பட்ட கருத்து. அது உங்களை காயப்படுத்தி இருந்தால் மன்னிக்கவும். அது சரி புழுத்தறிவு என்று எதைக் குறிப்பிட்டீர்கள். ஓடும் தெளிவான நதி  போல் அல்லாமல் தேங்கிய குட்டையாக அறிவை வைத்திருக்கும் மூடத்தனங்களைத்தானே. 

(புழுத்தறிவு )அது  திரியின் தலைப்பு

பகுத்தறிவும்

மூடத்தனங்களும்

நம்பிக்கைகளும்

காலம்  வயது  அனுபவம் வாழ்வின் தன்மை  சார்ந்து  மாறக்கூடியன

இதை  வரையறுப்பதும்

நான்  சொல்வதே பகுத்தறிவு  என்பது ஒரு  போதும் நிரந்தரம் கிடையாது

அதை  காலம் எனக்கு  கற்றுத்தந்து போல  உங்களுக்கும்  கற்றுத்தரும்

மேலும் ஒரு  தொழிலை  செய்பவருக்கு 

எந்த அறிவும் இருக்காது  என்பதையே  கண்டித்தேன்

எனக்கு  எந்த காயமும் இல்லை

Edited by விசுகு

Share this post


Link to post
Share on other sites
2 hours ago, விசுகு said:

தெருவில் பூரி விற்கும் லாயக்கு உள்ள  பாரிசாலன்

டீ வித்த மோடிதான் இப்போதைய இந்திய பிரதமர். 

இன்றைய உலகில்  தெருவில் பூரி விற்க தகுதி உடையவனும் 
சமூக நீதி   சமூக பொருளாதார பின்னடைவு  போன்ற அறிவுகள் 
அவனின் பூரி வியாபாரத்த்தில் இருந்து கற்றுக்கொள்ள கூடியதாக இருக்கும் 

மற்றவர்களை காட்டிலும் அவனுடைய தற்போதைய சமூக பார்வை என்பது சரியானதாக இருக்கும். 

  • Like 1

Share this post


Link to post
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Sign in to follow this  

  • Topics

  • Posts

    • பெரியார்: புனிதங்களை சுட்டுப் பொசுக்கியவர் சுனில் கில்னானிவரலாற்றாசிரியர் 2 மணி நேரங்களுக்கு முன்னர் இதை பகிர ஃபேஸ்புக்கில்   இதை பகிர Messenger   இதை பகிர டுவிட்டரில்   இதை பகிர மின்னஞ்சல்   பகிர்க இந்தியாவில் உள்ள பெண்களையெல்லாம் சேர்ந்து ஒரு நாடாக கருதிக்கொள்வோம். இந்திய பெண்கள் குடியரசு என அதனை அழைப்போம். 60 கோடி பேரை கொண்டிருக்கும் அந்த நாடு, உலகின் மூன்றாவது பெரிய நாடாக இருக்கும். 2014ஆம் ஆண்டின் ஐ.நா. மனித உரிமைக் குறியீட்டு தரவரிசையின்படி அந்த நாடு மியான்மருக்கும், ருவாண்டாவுக்கும் இடையில் இருக்கும். இந்திய பெண்கள் குடியரசில் குழந்தைகள் சராசரியாக 3.2 ஆண்டுகளே பள்ளிக்குச் செல்வார்கள். கிட்டத்தட்ட மொசாம்பிக் நாட்டின் நிலைதான் இருக்கும். தனிநபர் வருவாயை வைத்துப் பார்த்தால் ஐவரி கோஸ்டும், பாபுவா நியூ கினியாவும் இந்த நாட்டிற்கு மேலே இருக்கும். 2000வது ஆண்டுக்குப் பிறகு இந்தியாவின் ஒட்டுமொத்த உள்நாட்டு உற்பத்தி மும்மடங்காகப் பெருகியும் இந்திய பெண்களின் நிலை மேம்படவில்லை. உண்மையில் இந்தியப் பெண்களின் திறமையை இந்த அளவுக்கு நெருக்காத, சுதந்திரமான சூழலோடு ஒப்பிட வேண்டுமென்றால் அதற்கு ஒரு வெளிநாட்டைத் தேட வேண்டியதில்லை. தென்னிந்திய மாநிலங்களில் வளர்ச்சிக் குறியீடுகளும் சுதந்திரமும் வடஇந்திய மாநிலங்களைவிட நீண்ட காலமாகவே சிறப்பானதாக, வேறுபட்டதாக இருக்கிறது. வட இந்தியாவில் பெரும்பாலான பெண்களுக்கு 18 வயதுக்கு முன்பாகவே திருமணம் முடிந்துவிடுகிறது. தென்னிந்தியாவில் 15 சதவீதத்திற்கும் குறைவான பெண்களுக்கே 18 வயதுக்கு முன்பாக திருமணமாகிறது. இதன் விளைவாக பல வட இந்திய மாநிலங்களோடு ஒப்பிட்டால் தென்னிந்தியாவில் குழந்தை பிறப்பு விகிதம் பாதிதான். பெண்களின் கல்வியறிவு, பணியிடத்தில் வேலை பார்க்கும் பெண்களின் சதவீதம் போன்றவையும் வட இந்தியாவோடு ஒப்பிட்டால் அதிகம். இந்தியாவின் முக்கியமான சமூக, பொருளாதார பிளவாக கருதப்படும் வட இந்திய - தென்னிந்திய பிளவுக்கு இந்த வேறுபாடுகளே முக்கியக் காரணம். சுமார் 140 ஆண்டுகளுக்கு முன்பாகப் பிறந்த, பள்ளிப் படிப்பை முடிக்காத ஈ. வி. ராமசாமி நாயக்கரும் இதற்கு ஒரு முக்கியக் காரணம். ராமசாமி நாயக்கர் இந்தியாவில் பிராமண எதிர்ப்புச் செயல்பாட்டாளராகவும் பகுத்தறிவுவாதியாகவும் சமரசங்களற்ற கடுமையான பேச்சாளராகவும் அறியப்பட்டவர். காந்தியின் காங்கிரசில் இணைந்தவர். ஆனால், பிறகு மகாத்மாவின் பெரும் எதிரியாக மாறியவர். 1920களின் மத்தியில் சுயமரியாதை இயக்கத்தை உருவாக்கிய ராமசாமி நாயக்கரை அவருடைய தொண்டர்கள் மகத்தான மனிதன் என்ற பொருள்படும் 'பெரியார்' என்ற சொல்லால் அழைத்தனர். மகத்தான ஆத்மா என்ற காந்தியைக் குறிக்கும் சொல்லுக்கு, பதில் சொல்லும்வகையில் இந்தச் சொல் உருவாக்கப்பட்டதாகச் சொல்லலாம். பெரியார் ஒருபோதும் தேர்தலில் நிற்கவில்லையென்றாலும் நவீன தமிழ் அரசியலில் ஒரு அழுத்தமான தாக்கத்தை அவர் ஏற்படுத்தியிருக்கிறார். இவருடைய இயக்கத்திலிருந்து தோன்றிய கட்சிகளே 1960களில் இருந்து தமிழ்நாட்டை ஆட்சி செய்கின்றன. தேசிய அளவிலும் தமிழ்மொழிக்கு ஆதரவான அவரது குரலும் இந்தி திணிப்பிற்கான அவரது எதிர்ப்பும் 1947க்குப் பிந்தைய இந்தியாவின் மொழி பன்மைத்துவம் குறித்த பார்வையில் பெரும் தாக்கத்தை ஏற்படுத்தின. ஜாதி குறித்த இவரது பார்வையே, இந்தியக் குடியரசின் ஆரம்ப நாட்களில் இடஒதுக்கீட்டிற்குக் காரணமாக அமைந்தது. குடும்பத்தில் ஆணே பெரியவன் என போற்றப்பட்ட தேசத்தில், அந்த காலகட்டத்தில் மிக வலுவாக பெண்களின் விடுதலைக்காக குரல் கொடுத்தவர் பெரியார். பெண் விடுதலையைப் பற்றி பேசும்போது ஆண்களிடம் பொதுவாகத் தென்படும், மேலாதிக்க உணர்வின்றி அதைச் செய்தார். தங்களைத் தியாகம் செய்யும் பெண்களை கற்புக்கரசிகளாகப் போற்றும் சமஸ்கிருத புராணங்களின் முட்டாள்தனத்தை பெரியார் கேலிசெய்தார். பெண்கள் கல்வி கற்பதையும் காதல் திருமணம் செய்வதையும் அந்தத் திருமணம் ஒத்துவரவில்லையென்றால் விவாகரத்து செய்வதையும் பெண்களுக்குச் சொத்துரிமை அளிப்பதையும் பெரியார் ஆதரித்தார். இதையெல்லாம்விட. பெண்களின் பாலியல் தேர்வையும் கருவுருதல் குறித்த உரிமையையும் அவர் ஆதரித்தார். உரிமைகள் தங்களுக்கு தானாக வழங்கப்படுமென பெண்கள் வெறுமனே காத்திருக்கக்கூடாது என்றார் பெரியார். யார் இந்தப் பெரியார்: அவர் விட்டுச் சென்ற செல்வம் என்ன? காஷ்மீர் விவகாரம்: பெரியாரும் அண்ணாவும் சொன்னது என்ன? பெண்களுக்கு விடுதலை வேண்டுமென்றால் ஆண்மை அழிய வேண்டுமென ஒரு கட்டுரையில் குறிப்பிடுகிறார் பெரியார். 'எங்காவது பூனைகளால் எலிகளுக்கு விடுதலை உண்டாகுமா? எங்காவது நரிகளால் ஆடு கோழிகளுக்கு விடுதலை உண்டாகுமா? எங்காவது பார்ப்பனர்களால் பார்ப்பனரல்லாதார்களுக்கு சமத்துவம் கிடைக்குமா என்பதை யோசித்தால் இதன் உண்மை விளங்கும். அப்படி ஒருக்கால் ஏதாவது ஒரு சமயம் மேற்படி விஷயங்களில் விடுதலை உண்டாய்விட்டாலும் கூட ஆண்களால் பெண்களுக்கு விடுதலை கிடைக்கவே கிடைக்காது என்பதை மாத்திரம் உறுதியாய் நம்பலாம்." என்கிறார் அவர். பழங்கால வீராங்கனைகள், சக்திவாய்ந்த பெண் தெய்வங்கள், குறைந்த மகப்பேறு விகிதம் ஆகியவை ஏற்கனவே இருந்த ஒரு பிராந்தியத்தில் பெரியார் தன் கருத்தை முன்வைத்தார். இவரது கருத்துகள் 20ஆம் நூற்றாண்டில் வட இந்திய மாநிலங்களுக்கும் தென்னிந்திய மாநிலங்களுக்கும் இடையிலான பிளவை இன்னும் ஆழமாக்கின. முரட்டுத்தனமான இந்த சிலை உடைப்பாளரை, கடுமையான நாவன்மை உடையவரை பற்றி நான் மேலும் மேலும் வாசிக்கும்போது என் மனதில் ஒரு கேள்வி எழுகிறது: இந்தியாவின் பிற பகுதிகளிலும் இதுபோன்ற ஆளுமைகள் இருந்திருந்தால், இந்தியப் பெண்கள் குடியரசு இன்னும் சிறப்பாக இருந்திருக்குமல்லவா? 'கடவுள் இல்லை... கடவுள் இல்லை... கடவுள் இல்லவே இல்லை! கடவுளைக் கற்பித்தவன் முட்டாள்... கடவுளை பரப்பியவன் அயோக்கியன்... கடவுளை வணங்குகிறவன் காட்டுமிராண்டி!' என்ற முழக்கங்களோடுதான் தன் சுயமரியாதைக் கூட்டங்களைத் துவங்குவதை பெரியார் பல தசாப்தங்களுக்கும் மேலாக வழக்கமாகக் கொண்டிருந்தார். கறுப்புச் சட்டை அணிந்து, வழுக்கைத் தலையுடன் பராமரிக்கப்படாத தாடியுடன் உள்ள பெரியாரின் அருகில் ஒரு நாய் அமர்ந்திருக்கும் வீடியோ ஒன்றைப் பார்த்தேன். பிராமணர்கள் நாய் தூய்மையில்லாதது எனக் கருதுவதால் அதனை அவர் தன் அருகில் வைத்திருந்திருக்கக்கூடும். பல வழிகளில் பெரியார் தீவிரமாகப் பேசியவர் என்றாலும், மக்களுக்குப் புரியாத, குழப்பமான மொழியில் பேசியவரில்லை. மதம் மற்றும் ஜாதியில் துவங்கி பகுத்தறிவுக்குப் புறம்பான எல்லாவற்றையும் அவர் கண்டித்தார். படத்தின் காப்புரிமைARUNKUMARSUBASUNDARAM காந்தி பிறந்து பத்தாண்டுகளுக்குப் பிறகு பெரியார் பிறந்தார். சென்னை மாகாணத்தின் கோயம்புத்தூர் மாவட்டத்தில் அமைந்திருந்த நெசவுத் தொழிலுக்குப் பேர்போன ஈரோட்டில் வளர்ந்தார். வர்த்தகர்களும் விவசாயிகளும் அடங்கிய அவரது ஜாதி, ஜாதிப் படிநிலையின்படி ஒரு இடைநிலைச் ஜாதி. வர்த்தகரான அவருடைய தந்தை, சற்று வசதியானவர் என்பது அவருக்கு பாதுகாப்பாக அமைந்தது. நல்ல வீடு, பணியாளர்கள் என்ற சூழலில் வளர்ந்த அவரால், கலகக்காரராக இருக்க முடிந்தது ஆச்சரியமல்ல. ஆரம்ப காலத்தில் பெரியாரின் தந்தை, அவருக்கு சமஸ்கிருத பாணியிலான வாழ்க்கை முறையைக் கற்றுக்கொடுக்க பல சாதுக்களையும் பிராமண குருக்களையும் நியமித்தார். ஆனால், அவர்களை பெரியார் கேள்விகளால் துளைத்தெடுத்தார். அவர்கள் வீட்டிற்கு வருவதை நிறுத்திக்கொண்டனர். அவர்களுடைய போதனைகள் இளம் வயதுப் பெரியாரை வசீகரிக்கவில்லை. ஆனாலும் இந்துக்களின் புனித நகரான காசிக்கு யாத்திரை செல்லுமளவுக்கு பெரியார் இந்துவாகத்தான் இருந்தார். இங்கே நடந்த சம்பவங்கள் அவரது வாழ்க்கையின் திருப்பு முனையாக அமைந்தன. அதைப் பற்றி அவர் தொடர்ந்து குறிப்பிட்டுவந்தார். பிராமணர்களுக்கு தன்னுடைய தந்தை பெரும் விருந்தளித்ததை எதிர்த்து எப்படி காசிக்குப் போனார், அங்கிருந்த பண்டிதர்கள் காசு பிடுங்குவது எப்படி தனக்கு வெறுப்பை ஏற்படுத்தியது, பிராமணரல்லாதாரிடம் அவர்கள் எவ்வளவு வெறுப்புடன் நடந்துகொண்டார்கள் என்பதையெல்லாம் அவர் தொடர்ந்து சொல்லிவந்தார். அவருடைய ஜாதியின் காரணமாக காசியிலிருந்த கடைகள் எதிலுமே அவருக்கு உணவு கிடைக்கவில்லை. ஒரு தருணத்தில் இறந்தவருக்காகப் படைக்கப்பட்ட இலையில் எஞ்சியிருந்தை உண்டு, பசியைத் தீர்த்துக்கொண்டார். பெரியார், அண்ணா பெயர்கள் மீண்டும் ஓங்கி ஒலிப்பதற்குக் காரணம் என்ன? அண்ணாவும் பெரியாரும் பிரிய மணியம்மைதான் காரணமா? எல்லோரும் கருதுவதைப்போல, இந்த அனுபவங்கள் உடனடியாக அவரது வாழ்வை மாற்றிவிடவில்லை. ஆனால், பிராமணர்களுக்கு எதிராக சிறிய நெருப்பொன்று அவருக்குள் பற்றி எரிய ஆரம்பித்தது. அந்த வயதில்தான் புத்தகங்களை வாசிக்க ஆரம்பித்தார். சுயமாகக் கற்க ஆரம்பித்தார். இந்த காலகட்டத்தில் நடந்த ஒரு முக்கியான நிகழ்வை கேம்பிரிட்ஜைச் சேர்ந்த தென்னிந்திய வரலாற்றாசிரியரான டேவிட் வாஷ்ப்ரூக் சுட்டிக்காட்டுகிறார். அதாவது, 1880களிலிருந்தே சென்னையிலிருந்த அறிவுஜீவிகள் இந்து நம்பிக்கைகளையும் சடங்குகளையும் நவீன அறிவியல் பார்வையுடன் இணைக்க முடியுமா என்று தீவிரமாக விவாதித்துவந்தனர். அந்த காலகட்டத்தில்தான் கிறிஸ்தவ மிஷனரிகளுக்கு எதிராக உருவெடுத்த அன்னி பெசன்டின் பிரம்மஞான இயக்கம் பிராமண இந்து மதத்திற்கு ஒரு அறிவியல் ரீதியான பார்வையைத் தந்தது. இது தென்னிந்தியாவில் இருந்த மேல் ஜாதி இந்துக்களுக்கு ஒரு வரமாக அமைந்தது. இனிமேல் அவர்கள் தங்களுடைய சடங்கு சம்பிரதாயங்களையும் ஜாதி அமைப்பையும் ஒரு நவீன பார்வையில் முன்வைத்து வாதாட முடியும். பெரியாரைப் பொறுத்தவரை, காப்பாற்றிக் கொள்ள அவருக்கென ஜாதிப் பெருமிதம் ஏதும் இல்லை. அதனால், பகுத்தறிவின் பாதையில் தீவிரமாக நடைபோட ஆரம்பித்தார் பெரியார். 'கடவுளோடு எனக்கு என்ன விரோதம்? அவரை நான் ஒரு முறைகூட சந்தித்ததில்லை என கேலியாக சொல்வார் பெரியார்' என்கிறார் பெரியாரின் வாழ்க்கை வரலாற்று நூலை எழுதிவரும் பேராசிரியர் ஏ.ஆர். வேங்கடாசலபதி. பெரியார் பகுத்தறிவுப் பாதையில் இயங்குவதற்கு அவருடைய பொருளாதாரச் சூழலும் உதவியது. பிரமணீயத்திற்கு எதிரான ஒரு மரபை நாம் ஏற்கனவே மகாவீரரிடமும் புத்தரிடமும் பார்த்திருக்கிறோம். அவர்கள், தாழ்த்தப்பட்ட ஜாதியைச் சேர்ந்தவர்களில்லை. மாறாக, ஜாதி அடுக்கில் மேல்நிலையில் இருந்ததோடு, செல்வமும் கொண்டிருந்தவர்கள். இருந்தபோதும் இந்தியாவின் மிகப் பழமையான ஜாதிப் படிநிலையை எதிர்த்துப் போராட அவர்கள் முன்வந்தார்கள். தன் இருபதுகளிலும் முப்பதுகளிலும் பெரியார் தெருவில் இறங்கி கலகக்குரல் எழுப்புபவராக இல்லை. காசியிலிருந்து அவர் ஊர் திரும்பிய காலகட்டத்தில் உருவாகியிருந்த தேசிய அலையிலும் அவர் ஈர்க்கப்படவில்லை. மாறாக, திருமணம் செய்துகொண்டார். தன்னுடைய குடும்பத் தொழிலை விருத்திசெய்து, அதனை கோயம்புத்தூரின் மிகப் பெரிய வர்த்தக நிறுவனமாக மாற்றினார். அவருடைய நிர்வாகத் திறமையின் காரணமாக 1918ல் ஈரோடு நகராட்சியின் தலைவராகவும் தேர்வுசெய்யப்பட்டார். கேரளாவில் உள்ள கோட்டயம் தற்போது இந்தியாவின் மிகவும் முற்போக்கான இடங்களில் ஒன்று. எழுத்தறிவு விகிதம் இங்கே 90 சதவீதத்திற்கு மேல் இருக்கிறது. சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பே இது புகையிலை இல்லாத மாவட்டமாக அறிவிக்கப்பட்டுவிட்டது. இந்த மாவட்டத்தின் வைக்கம் நகரில் மிகப் பழமையான சிவன் கோவில் ஒன்று ஊரின் மையத்தில் அமைந்திருக்கின்றது. இந்தக் கோவிலை நம்பூதிரி பிராமணர்கள் நிர்வகித்துவந்தனர். நாற்பதை நெருங்கிக் கொண்டிருந்த பெரியாரை அந்தக் கோவிலுக்குச் செல்லும் சாலைகள்தான் அரசியலை நோக்கி நகர்த்தின. இந்த மகாதேவர் கோவிலுக்குள் மட்டுமல்ல, அந்தக் கோவிலைச் சுற்றியுள்ள வீதிகளிலும் தாழ்த்தப்பட்டோர் நுழையக்கூடாது என நம்பூதிரிகள் ஏற்பாடு செய்திருந்தனர். இது பல நூற்றாண்டுகளாகத் தொடர்ந்துவந்தது. திருவிதாங்கூர் மாகாணத்தில் 1920களின் துவக்கத்திலேயே கோவில்களில் நுழைய எல்லா இந்துக்களையும் அனுமதிக்க வேண்டுமெனக் கோரி தாழ்த்தப்பட்டோர் இயக்கங்கள் போராடிவந்தன. இல்லாவிட்டால் தாங்கள் கிறிஸ்தவ மதத்திற்கோ, இஸ்லாத்திற்கோ மாறிவிடுவதாக அவர்கள் கூறினர். இந்த இயக்கத்தின் மையப்புள்ளியாக வைக்கம் கோவில் உருவெடுத்தது. 1924வாக்கில் காந்தி இதில் ஈடுபட ஆரம்பித்தார். தீண்டாமை குறித்த ஒரு போராட்டத்தை முதன்முதலாக அவர் துவங்கியது அப்போதுதான். படத்தின் காப்புரிமைTWITTER அந்த நேரத்தில், காங்கிரஸ் கட்சியின் உயர் பதவிகளில் பிராமணரல்லாத வெகு சில தமிழ்த் தலைவர்களே இருந்தது காங்கிரஸ் கட்சிக்கு சங்கடத்தை உருவாக்கியிருந்தது. பிராமணர்களால் ஆதிக்கம் செலுத்தப்படும் கட்சி என்ற பெயரை உடைக்க, புதிய தலைவர்களை அந்தக் கட்சித் தேடிக்கொண்டிருந்தது. செல்வம்மிக்க, தன்னம்பிக்கைமிக்க பெரியார், வைக்கம் போராட்டத்திற்கு சற்று முன்பாக கட்சியில் சேர்க்கப்பட்டார். வைக்கம் போராட்டத்தை வழிநடத்த அப்போது காங்கிரசிற்கு ஒரு பிராமணரல்லாத தலைவர் தேவைப்பட்டார். பெரியார் சரியாக அந்தப் பாத்திரத்தில் பொருந்தினார். மிகுந்த நம்பிக்கையுடனேயே தேசிய அரசியலில் ஈடுபட்டார் பெரியார். தன்னைப் போலவே இடைநிலைச் சாதியைச் சேர்ந்த காந்தி, பிராமண ஆதிக்கத்தில் உள்ள காங்கிரஸ் தலைமைக்கு எதிராக இருப்பார் எனக் கருதினார் பெரியார். தேசியவாதத்தையும் ஜாதிச் சமத்துவ நிலையையும் இணைக்க முடியும் என அவர் கருதினார். ஆனால், வைக்கம் கோவிலைச் சுற்றியுள்ள வீதிகளைத் திறந்துவிட்டால் போதும் என்பதுதான் காந்தியின் பார்வையாக இருந்தது. கோவிலுக்குள் அனைவரையும் அனுமதிக்க வேண்டுமென்ற போராட்டக்காரர்களின் கோரிக்கையை பெரியார் ஆதரித்தார். இந்தப் போராட்டத்தில் அவர் இரண்டு முறை சிறையில் அடைக்கப்பட்டார். பெரியார் சிறையில் இருக்கும்போது காந்தி, நம்பூதிரி பிராமணர்களிடம் பேச்சுவார்த்தை நடத்தினார். தாழ்த்தப்பட்ட ஜாதியினர் 'அவர்களுக்கு விதிக்கப்பட்ட கர்மாவை அனுபவிக்கின்றனர்' என அங்கிருந்த பிராமணர்களில் ஒருவர் சொன்னார். காந்தி அதை ஏற்றுக்கொண்டார். ஆனாலும், "கடவுளின் இடத்தை எடுத்துக்கொண்டு, அவர்களது தண்டனையை அதிகரிக்க நாம் யார்?" என்று கேள்வியெழுப்பினார். 1925ல் திருவிதாங்கூரின் புதிய மகாராணி ஒரு ஏற்பாட்டிற்கு வந்தார். அதாவது, கோவிலைச் சுற்றியுள்ள சாலைகள் சிலவற்றில் எல்லோரும் செல்லலாம். ஆனால், பிரதான வாயிலுக்குள் பிராமணர்கள் மட்டுமே செல்லலாம் என்பதுதான் அந்த ஏற்பாடு. 1936வரை ஒடுக்கப்பட்ட ஜாதியினர் கோவிலுக்குள் நுழைந்து வழிபாடு நடத்த அனுமதிக்கப்படவில்லை. வைக்கத்தின் ஆச்சாரக் கோட்டையில் ஒரு ஓட்டையை ஏற்படுத்தியதால், காங்கிரசைப் பொறுத்தவரை வைக்கம் சத்தியாகிரகம் ஒருவகையில் வெற்றிதான். ஆனால், பெரியாரைப் பொறுத்தவரை இது மிகப் பெரிய ஏமாற்று வேலை. காந்தி, ஒடுக்கப்பட்ட ஜாதியினரை விற்றுவிட்டார் எனக் கருதினார் பெரியார். அடுத்த இரண்டு ஆண்டுகளில் அவர் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக காங்கிரசை விட்டு விலகினார். காந்தியை அவர் மன்னிக்கவேயில்லை. தன் குடும்பச் சொத்தைவைத்து சுய மரியாதை இயக்கத்தை துவங்கினார். தமிழ்நாடு, ஆந்திரா, கேரளா, கர்நாடகா உள்ளிட்ட திராவிட மொழிகளைப் பேசும் தென்னிந்தியாதான் அவரது களமாக இருந்தது. அவருடைய செயல் திட்டங்கள் பல சமயங்களில் காந்தியின் செயல்திட்டங்களுக்கு மாறானதாக இருந்தது. (தொடரும்) (கட்டுரையாளர் புகழ்பெற்ற இந்திய வரலாற்றாசிரியர். லண்டனில் உள்ள கிங்ஸ் கல்லூரியின் இயக்குனர். அரசியல் துறை பேராசிரியர். நவீன இந்தியாவை உருவாக்கிய மகத்தான ஐம்பது ஆளுமைகளின் வரலாற்றைச் சொல்லும் இவருடைய Incarnations: India in 50 Lives புத்தகத்தில் பெரியார் குறித்து எழுதப்பட்ட, Sniper of the sacred Cow கட்டுரை பெரியாரின் பிறந்த நாளை ஒட்டி தமிழில் இங்கே வழங்கப்படுகிறது. Allen Lane ஆங்கில நூலை வெளியிட்டது. இந்தப் புத்தகத்தை தமிழில் சந்தியா பதிப்பகம் வெளியிடுகிறது. இந்தக் கட்டுரையின் மொழிபெயர்ப்பு: முரளிதரன் காசி விஸ்வநாதன்) https://www.bbc.com/tamil/india-49718507
    • தமிழீழத்தில் பெட்ரோல் இல்லாமலே குண்டு போட்ட இடமெல்லாம் பத்தி எரிந்ததாக வந்த கதை எல்லாம் வெறும் வதந்திகள் தானா?