• advertisement_alt
  • advertisement_alt
  • advertisement_alt
ampanai

மதமாற்றத்துக்குத் தூண்டும் செயல்களை நிறுத்தவும்’

Recommended Posts

19 minutes ago, ampanai said:

https://www.canada.ca/en/revenue-agency/services/charities-giving/giving-charity-information-donors/about-registered-charities/what-difference-between-a-registered-charity-a-non-profit-organization.html

Registered charities

Registered charities are charitable organizations, public foundations, or private foundations that are created and resident in Canada. They must use their resources for charitable activities and have charitable purposes that fall into one or more of the following categories:

  • the advancement of religion

Examples of registered charities

  • advancement of religion (places of worship and missionary organizations)

 

The Region of Peel provides eligible charities with a rebate of 40 per cent of their property taxes (local, Regional and education tax portions). The Province of Ontario passed legislation requiring municipalities to provide tax rebates to eligible charities starting in the 2001 tax year

https://www.peelregion.ca/finance/tax-handbook/property-tax-rebate-program.htm

இதில் கூறப்பட்டுள்ள அனைத்தும் மத நிறுவனமாக, அமைப்பாக சட்ட ரீதியில் பதியப்பட்டவற்றுக்கான வருமானம் தொடர்பான முறைமைகள் மற்றும் வரி தொடர்பான விடயங்கள்.

ஒரு மத வைபவத்தை பிரார்த்தனையை தன் வீட்டில் வைத்து செய்வதற்கு அனுமதி பெறச் சொல்லி இங்கு சொல்லப்படவில்லை.

Share this post


Link to post
Share on other sites
10 minutes ago, ampanai said:

இருக்கின்ற மத்தை வீட்டில் நடாத்த உள்ள சட்டமுறைதான் இது.

சீக்கியர்கள் இதை அதிகம் செய்கிறார்கள். அதனால் தான் பல தலைமுறைகளையும் தாண்டி அவர்களிடம் மதம் உள்ளது.

தவறான தகவல் அம்பனை. தயவு செய்து தரும் இணைப்பை நீங்கள் வாசித்து விளங்கிக் கொள்ளுங்கள்!

Share this post


Link to post
Share on other sites

இன்றைய அமெரிக்க துணை ஜனாதிபதியும் முன்னாள் இந்தியானா மாகாண ஆளுநருமான மைக் பென்ஸ் ஒரு தீவிர மதவாதி. இவர் சார்ந்த Evangelical Movement வேறு மதங்களில் உள்ளவர்களை மாற்றுவதற்கு 'பல உதவிகளை' செய்பவர்கள். 

கிறிஸ்தவ மதங்களை கொண்ட பல்கலைக்கழகங்களும், பாடசாலைகளும் உண்டு.  இங்கு கற்க பணமும் பல இலவசங்களும் வழங்கப்படும், மக்கள் வரிப்பணததில். வரிப்பணம் செலுத்துபவர்கள் சைவர்களாகவும் இஸ்லாமியர்களாவும் இருக்கலாம். இங்கே அந்த மதம் சார்ந்தவர்கள் புறக்கணிக்கப்படுகிறார்கள், இதை எதிர்ப்பவர்களும் கூடுதலாக இஸ்லாமியர்களே. 

Share this post


Link to post
Share on other sites
12 minutes ago, குமாரசாமி said:

அதே........ ஊரில் காவல்துறைக்கு போகாமல் மக்கள் தாங்களே முடிவெடுக்கின்றனர். ஐ மீன் ஓட....ஓட விரட்டியடிக்கின்றனர். இருந்தும் வறுமையால் சிலர்.......

stalking என்பதன் அர்த்தம் ஒருவரை அவரது மறுப்புக்குப் பிறகும் பின் தொடர்வது கு.சா!  திரி குறிப்பிட்ட சம்பவங்களில் யாரும் பின் தொடர்ந்து தொல்லை கொடுக்கவில்லை!, விருப்பத்திற்கு மாறாக தடுத்து வைத்து பிரச்சாரம் செய்யவில்லை!  ஊரவர் தனியார் வீட்டுக்குள் அத்து மீறி நுழைந்தது (trespassing) தான் இங்கே நடந்த குற்றம்! நீங்கள் வசிக்கும் நாட்டில் இதற்கு சிறைத்தண்டனை!

Share this post


Link to post
Share on other sites
5 minutes ago, நிழலி said:

இதில் கூறப்பட்டுள்ள அனைத்தும் மத நிறுவனமாக, அமைப்பாக சட்ட ரீதியில் பதியப்பட்டவற்றுக்கான வருமானம் தொடர்பான முறைமைகள் மற்றும் வரி தொடர்பான விடயங்கள்.

ஒரு மத வைபவத்தை பிரார்த்தனையை தன் வீட்டில் வைத்து செய்வதற்கு அனுமதி பெறச் சொல்லி இங்கு சொல்லப்படவில்லை.

Potential property tax rebate

Registered charities paying property taxes directly, or indirectly as tenants, are eligible for a minimum 40% rebate under Ontario’s Municipal Act and City of Toronto Act.

Individual municipalities may also allow not-for-profits that are not registered charities to qualify for a rebate. Contact your local municipality with questions about property taxes, assessment and applicable rebates, and the Municipal Property Assessment Corporation with questions about assessments and exemptions.

https://www.ontario.ca/page/not-profits-taxes-and-exemptions

Share this post


Link to post
Share on other sites
1 hour ago, நிழலி said:

லாரா,

ஏழை மக்களை ஏமாற்றி செய்யும் மதமாற்றத்துக்கு நான் எப்பவும் எதிர் என்பதை முதலில் சொல்லிக் கொண்டு மிகுதியை தொடர்கின்றேன்.

ஒரு வீட்டில் மத போதனை செய்வதற்கும், மதம் சம்பந்தமாக மக்களை கூட்டி பிரார்த்தனை செய்வதற்கும் எந்த அனுமதியும் தேவையில்லை,. இதனால் தான் சாயிபாபா பஜனை தொடக்கம் அம்மா பகவானுக்கான வாராந்திர மாதாந்திர பூசை வரைக்கும் ஆட்களை திரட்டி தனியார் வீடுகளில் நடத்த முடிகின்றது. கொழும்பில் இராமகிருஸ்ண வீதியில் அமைதிருக்கும் வீட்டில் ஒவ்வொரு வாரமும் இவ்வாறுதான் அம்மா பகவான் பூசைகளை நடாத்துகின்றனர். இந்த வீட்டுக்காரர்கள் எமக்கு சொந்தம் என்பதால் இது தொடர்பாக கேட்டு விட்டே எழுதுகின்றேன்.

பொன்னாலையில் நடந்த நிகழ்வுக்கு அனுமதி கொடுக்கவில்லை என்பதை பொலிசார் கூறியிருந்தனர். அதை கேள்விகுட்படுத்தி நீதிமன்றம் போயிருந்தால் அவ்வாறு அனுமதி தேவையில்லை என்றுதான் தீர்ப்பும் வந்து இருக்கும். இலங்கையில் இருக்கும் பொலிசாருக்கு அனேகமான சட்டமும் தெரியாது அதை மதிக்கவும் தெரியாது.

நீங்கள் கூறுவது வீடுகளில் கூடி பிரார்த்தனை செய்வது பற்றி

பொன்னாலை சைவ கிராமம். அங்கு கிறிஸ்தவ மதமாற்றக்குழு வெளியிடத்திலிருந்து வந்து ஆளில்லாத வீட்டில் ஞாயிறு வகுப்பு என்ற பெயரில் மதமாற்றும் வகையிலான மதபோதனைகளை செய்தது. இப்படியான நடவடிக்கைகளுக்கு அனுமதி, பதிவு தேவை, அவர்கள் வீட்டில் செய்தாலும். அவர்களே தாம் கிராம சேவகரிடம் அனுமதி பெற்று விட்டு வந்ததாக பொய் சொன்னார்கள். கிராம சேவகரை கேட்ட போது அவர்கள் தன்னிடம் அனுமதி பெறவில்லை என அவர் கூறியிருந்தார். அனுமதி என்ற ஒரு விடயம் இருந்ததால் தான் அவர் அவ்வாறு கூறியிருந்தார். பின்னர் பொலிஸ் வரை போய் பொலிஸும் உரிய அனுமதி இல்லாமல் மதச்செயற்பாடுகளை மேற்கொள்ள வேண்டாம் என கூறியிருந்தது.

இத்திரியிலுள்ள சம்பவமும் அதையொத்தது. எனவே அனுமதி, பதிவு இல்லாமல் அதை செய்ய முடியாது.

Edited by Lara

Share this post


Link to post
Share on other sites
17 minutes ago, குமாரசாமி said:

அதே........ ஊரில் காவல்துறைக்கு போகாமல் மக்கள் தாங்களே முடிவெடுக்கின்றனர். ஐ மீன் ஓட....ஓட விரட்டியடிக்கின்றனர். இருந்தும் வறுமையால் சிலர்.......

என்னை அவர்கள் கேட்கும் பொழுது, நான் எனது பெயரை ஒரு இஸ்லாமியராக கூறுவதால் உடனடியாக ஓக்கே என்று விடுவார்கள். மறந்தும் எனது சொந்தப்பெயரை சொல்வதில்லை. ஆரம்பத்தில் சொல்லி பட்ட பாடு சொல்ல முடியாது.

கனடாவிலேயே இந்த நிலை என்றால் தாயகத்தில் சொல்லவா வேண்டும்.

10 minutes ago, Justin said:

தவறான தகவல் அம்பனை. தயவு செய்து தரும் இணைப்பை நீங்கள் வாசித்து விளங்கிக் கொள்ளுங்கள்!

சகோ,
யாரவது ஒரு வரி செய்யும் கணக்காளரை கேட்டு தெரிந்து கொள்ளுங்கள்.
சீக்கிய மக்கள் இவ்வாறு வீட்டில் செய்கிறார்கள், பஜனைகள் வைக்கிறார்கள். வீட்டில் ஒரு பகுதியை இவ்வாறு பாவித்து சோலை வரியை குறைக்கின்றார்கள். 

 

Share this post


Link to post
Share on other sites
2 minutes ago, ampanai said:

இன்றைய அமெரிக்க துணை ஜனாதிபதியும் முன்னாள் இந்தியானா மாகாண ஆளுநருமான மைக் பென்ஸ் ஒரு தீவிர மதவாதி. இவர் சார்ந்த Evangelical Movement வேறு மதங்களில் உள்ளவர்களை மாற்றுவதற்கு 'பல உதவிகளை' செய்பவர்கள். 

கிறிஸ்தவ மதங்களை கொண்ட பல்கலைக்கழகங்களும், பாடசாலைகளும் உண்டு.  இங்கு கற்க பணமும் பல இலவசங்களும் வழங்கப்படும், மக்கள் வரிப்பணததில். வரிப்பணம் செலுத்துபவர்கள் சைவர்களாகவும் இஸ்லாமியர்களாவும் இருக்கலாம். இங்கே அந்த மதம் சார்ந்தவர்கள் புறக்கணிக்கப்படுகிறார்கள், இதை எதிர்ப்பவர்களும் கூடுதலாக இஸ்லாமியர்களே. 

தவறான தகவலை ஏற்றுக் கொள்ளாமல் மேலும் பல தவறான தகவல்களால் குட்டையைக் குழப்பும் வேலையை செய்கிறீர்கள் போல தெரிகிறது:

அமெரிக்காவில் கிறிஸ்தவ பாடசாலைகள், பல்கலைகள் தனியார் நிர்வாகம், அது கிறிஸ்தவ சபையாக தனியாளாக இருக்கலாம். சேர்வதற்கு பணம் (tuition)  கட்ட வேண்டும். நகரத்தின் வரி கொஞ்சம் அந்தப் பாடசாலைகளுக்கும் போகும். அப்படிப் போகும் நகரங்களில் குறிப்பிட்டளவு மதம் சாராத மாணவர்களைச் சேர்க்க வேண்டும் என்பது நிபந்தனை. யாராவது சேர்க்க மாட்டோம் என்றால் DOE, இல் இருந்து IRS வரை வரிசை கட்டி வந்து ரின் கட்டி விடுவார்கள்.

கனடாவில் கிறிஸ்தவ பாடசாலைகளில் கற்கும் இலங்கை இந்துக் குடும்ப ஆட்கள் எனக்கு நண்பர்களாக இருக்கிறார்கள். தயவு செய்து fake news ஐப் பரப்பும் வேலையை நிறுத்துங்கள். நீங்கள் சொல்பவற்றை உறுதி செய்ய முடியா விட்டால் பொது இடத்தில் பகிராதீர்கள்!    

5 minutes ago, ampanai said:

என்னை அவர்கள் கேட்கும் பொழுது, நான் எனது பெயரை ஒரு இஸ்லாமியராக கூறுவதால் உடனடியாக ஓக்கே என்று விடுவார்கள். மறந்தும் எனது சொந்தப்பெயரை சொல்வதில்லை. ஆரம்பத்தில் சொல்லி பட்ட பாடு சொல்ல முடியாது.

கனடாவிலேயே இந்த நிலை என்றால் தாயகத்தில் சொல்லவா வேண்டும்.

சகோ,
யாரவது ஒரு வரி செய்யும் கணக்காளரை கேட்டு தெரிந்து கொள்ளுங்கள்.
சீக்கிய மக்கள் இவ்வாறு வீட்டில் செய்கிறார்கள், பஜனைகள் வைக்கிறார்கள். வீட்டில் ஒரு பகுதியை இவ்வாறு பாவித்து சோலை வரியை குறைக்கின்றார்கள். 

 

நான் சொன்னது சீக்கியர் அல்லது வரி பற்றியல்ல, நீங்கள் சொல்லும் பதிவு செய்தல் தனியார் வீட்டு பத வழிபாட்டுக்குப் பொருந்தாது! உங்களுக்கு ஆங்கிலத்தில் இருப்பது புரியவில்லையென்றால் நான் ஒன்றும் செய்ய இயலாது! 

Share this post


Link to post
Share on other sites
2 minutes ago, ampanai said:

Potential property tax rebate

Registered charities paying property taxes directly, or indirectly as tenants, are eligible for a minimum 40% rebate under Ontario’s Municipal Act and City of Toronto Act.

Individual municipalities may also allow not-for-profits that are not registered charities to qualify for a rebate. Contact your local municipality with questions about property taxes, assessment and applicable rebates, and the Municipal Property Assessment Corporation with questions about assessments and exemptions.

https://www.ontario.ca/page/not-profits-taxes-and-exemptions

உண்மையில் என் கேள்வியையும் இதில் சொல்லப்பட்டுள்ளவற்றையும் புரிந்து கொண்டீர்களா என ஒரு சிறு சந்தேகம் வருகின்றது,.

தன்னார்வ நிறுவனமாக charity யாக பதியப்பட்ட அமைப்புகளுக்கான rebate தொடர்பாக, வரி தொடர்பாகவே இங்கு கூறப்பட்டு இருக்கு. வீட்டில் வைத்து இப்படி ஒரு நிகழ்வு நடப்பதற்கு அனுமதி பெற வேண்டும் என சொல்லப்படவில்லை இங்கு. பலர் தம் வீடுகளில் நிகழ்த்தும் இவ்வாறான ஒன்று கூடலுக்கு ஒன்று கூடி பிரார்த்தனை செய்வதற்கு இங்கு அரசின் அனுமதி தேவையில்லை. அதே நேரம் அப்படி செய்யும் போது அதற்கு சமூகளிக்கின்றவர்கள் பார்க்கிங்க் செய்ய பெரும் இடம் தேவையெனில் அனுமதி பெறுதல் வேண்டும்.

Share this post


Link to post
Share on other sites
2 minutes ago, Justin said:

கனடாவில் கிறிஸ்தவ பாடசாலைகளில் கற்கும் இலங்கை இந்துக் குடும்ப ஆட்கள் எனக்கு நண்பர்களாக இருக்கிறார்கள். தயவு செய்து fake news ஐப் பரப்பும் வேலையை நிறுத்துங்கள். நீங்கள் சொல்பவற்றை உறுதி செய்ய முடியா விட்டால் பொது இடத்தில் பகிராதீர்கள்!   

சகோ,
அமெரிக்கா காரர்கள் தான் அதிகம் போய் 'fake news' பேசுகிறவர்கள். கனடாவில் இல்லை 🙂 

முழுக்க முழுக்க வரிப்பணத்திலேயே இந்த நிறுவனங்கள் நடாத்தப்படுகின்றன. ஆரம்ப வயதில் (elementary)  கத்தோலிக்கராக இருந்தே ஆகவேண்டும். பிறகு சேர்ப்பார்கள் இந்துக்களையும் , ஏனென்னறால் funding வேண்டும் என்பதற்காக.

பல்கலைக்கழகங்கள் என்று வரும்பொழுது கனடாவில் பெரும்பான்மையானவை அரச அங்கீகாரம் மாறும் பண உதவிகளை பெற்றவை.

4 minutes ago, நிழலி said:

உண்மையில் என் கேள்வியையும் இதில் சொல்லப்பட்டுள்ளவற்றையும் புரிந்து கொண்டீர்களா என ஒரு சிறு சந்தேகம் வருகின்றது,.

தன்னார்வ நிறுவனமாக charity யாக பதியப்பட்ட அமைப்புகளுக்கான rebate தொடர்பாக, வரி தொடர்பாகவே இங்கு கூறப்பட்டு இருக்கு. வீட்டில் வைத்து இப்படி ஒரு நிகழ்வு நடப்பதற்கு அனுமதி பெற வேண்டும் என சொல்லப்படவில்லை இங்கு. பலர் தம் வீடுகளில் நிகழ்த்தும் இவ்வாறான ஒன்று கூடலுக்கு ஒன்று கூடி பிரார்த்தனை செய்வதற்கு இங்கு அரசின் அனுமதி தேவையில்லை. அதே நேரம் அப்படி செய்யும் போது அதற்கு சமூகளிக்கின்றவர்கள் பார்க்கிங்க் செய்ய பெரும் இடம் தேவையெனில் அனுமதி பெறுதல் வேண்டும்.

ஒரு கனடாவில் உள்ள வரி செய்ப்பவரை கேட்டுப்பாருங்கள்.

இல்லை நீங்கள் வாழும் நகரசபைக்கு அழைத்துக்கேளுங்கள் (311). உங்கள் வீட்டில் ஒரு பகுதியை மதம் சார்ந்த, பஜனைகளுக்கு பாவிக்கலாமா, அதற்கு என்ன செய்ய வேண்டும் என. 
 

https://www.ontario.ca/laws/regulation/990599

Share this post


Link to post
Share on other sites
18 minutes ago, Lara said:

நீங்கள் கூறுவது வீடுகளில் கூடி பிரார்த்தனை செய்வது பற்றி

பொன்னாலை சைவ கிராமம். அங்கு கிறிஸ்தவ மதமாற்றக்குழு வெளியிடத்திலிருந்து வந்து ஆளில்லாத வீட்டில் ஞாயிறு வகுப்பு என்ற பெயரில் மதமாற்றும் வகையிலான மதபோதனைகளை செய்தது. இப்படியான நடவடிக்கைகளுக்கு அனுமதி, பதிவு தேவை, அவர்கள் வீட்டில் செய்தாலும். அவர்களே தாம் கிராம சேவகரிடம் அனுமதி பெற்று விட்டு வந்ததாக பொய் சொன்னார்கள். கிராம சேவகரை கேட்ட போது அவர்கள் தன்னிடம் அனுமதி பெறவில்லை என அவர் கூறியிருந்தார். அனுமதி என்ற ஒரு விடயம் இருந்ததால் தான் அவர் அவ்வாறு கூறியிருந்தார். பின்னர் பொலிஸ் வரை போய் பொலிஸும் உரிய அனுமதி இல்லாமல் மதச்செயற்பாடுகளை மேற்கொள்ள வேண்டாம் என கூறியிருந்தது.

இத்திரியிலுள்ள சம்பவமும் அதையொத்தது. எனவே அனுமதி, பதிவு இல்லாமல் அதை செய்ய முடியாது.

லாரா,

என் ஞாபகம் சரியெனில், பொன்னாலையில் நிகழ்வு ஒரு வீட்டில் நடக்கவில்லை. ஒரு வளவில் அல்லது பொது வெளியில் ஒலிபெருக்கிகள் எல்லாம் கொண்டு வந்து அடுக்கி வைத்து நிகழ்வு நடாத்த முற்பட்டனர் என நினைக்கின்றேன். அப்படி ஒரு பொது வெளியில் வைப்பதற்கு அனுமதி தேவை. ஆனால் இச் செய்தியில் வீடொன்றில் நிகழ்வு நடந்தது எனக் குறிப்பிட்டு உள்ளனர். தனியார் வீடொன்று எனில் அனுமதி தேவையில்லை.

இதில் இன்னொன்று, எம் தமிழ் / முஸ்லிம் ஊடகவியலாளர்கள் செய்தி ஒன்றை தரும் போது அதற்கான போதிய தரவுகளை தருவதில்லை என்பதுடன் தம் கற்பனைகளையும் கட்டி விடுவர். என்ன நடந்தது என ஆராய முற்படும் போது முற்றிலும் வேறு கதை ஒன்று தெரியவரும்.

Share this post


Link to post
Share on other sites

 

5 minutes ago, ampanai said:

சகோ,
அமெரிக்கா காரர்கள் தான் அதிகம் போய் 'fake news' பேசுகிறவர்கள். கனடாவில் இல்லை 🙂 

முழுக்க முழுக்க வரிப்பணத்திலேயே இந்த நிறுவனங்கள் நடாத்தப்படுகின்றன. ஆரம்ப வயதில் (elementary)  கத்தோலிக்கராக இருந்தே ஆகவேண்டும். பிறகு சேர்ப்பார்கள் இந்துக்களையும் , ஏனென்னறால் funding வேண்டும் என்பதற்காக.

பல்கலைக்கழகங்கள் என்று வரும்பொழுது கனடாவில் பெரும்பான்மையானவை அரச அங்கீகாரம் மாறும் பண உதவிகளை பெற்றவை.

அம்பனை, உங்களிடம் நான் இனி ஆதாரம் கேட்கப் போவதில்லை! ஏனெனில் ஒரு முற்றிலும் தவறான தகவலை இங்கே ஒரு சம்பந்தமேயில்லாத இணைப்பை இணைத்து பரப்பிக் கொண்டு கனடாவில் fake news காரர் இல்லை என்கிறீர்கள்! உங்களைக் கண்ணாடியில் பார்த்துக் கொள்ளுங்கள்! 😎

என் குழந்தையே காசு கட்டித் தான் கிறிஸ்தவ பள்ளியில் படித்தது! அவரோடு படித்த மூன்றிலொரு பங்கு வகுப்பினர் இந்தியாவில் இருந்து வந்த இந்துக்குழந்தைகள். இது தான் நிலையும் சட்டமும்! உங்கள் வாதத்திற்கு அடிப்படை உங்களால் வாசித்து விளங்கிக் கொள்ள முடியாத நிலையா அல்லது வேறெதுமா என எனக்கு தெரியவில்லை!

ஆனால், இனி உங்கள் கருத்துகள் இணைப்புகளின் நம்பகத் தன்மை பற்றிய ஒரு முன்னெச்சரிக்கையை யாழ் வாசகர்களுக்கு இந்தத் திரி தெளிவு படுத்தி விட்டது என நினைக்கிறேன்!

நன்றி.

Share this post


Link to post
Share on other sites
4 minutes ago, ampanai said:

என்னை அவர்கள் கேட்கும் பொழுது, நான் எனது பெயரை ஒரு இஸ்லாமியராக கூறுவதால் உடனடியாக ஓக்கே என்று விடுவார்கள். மறந்தும் எனது சொந்தப்பெயரை சொல்வதில்லை. ஆரம்பத்தில் சொல்லி பட்ட பாடு சொல்ல முடியாது.

கனடாவிலேயே இந்த நிலை என்றால் தாயகத்தில் சொல்லவா வேண்டும்.

 

 

ஏன் ஓடுகிறீர்கள் .... அவர்களை துரத்துகிறீர்கள் என்பது புரியவில்லை? 
இலங்கையில் வசிக்கும்போதே நான் 1987-88 இல் இருந்து ஜெகோவாவின் 
மாத சஞ்சிகையான  விழித்தெழு வை வாசித்து வருகிறேன் இவர்கள் காவற்கோபுரம் என்று 
ஒரு சஞ்சிகையும் தருவார்கள் அது அதிகமாக பைபிள் சார்ந்து இருப்பதால் எனக்கு பைபிள் அறிவு ஆரம்பத்தில் 
இல்லாததாலும் அதை வாசிப்பது இல்லை. இப்போதும் தொடர்ந்தும் வாசிக்கிறேன் பல அறிவியல் தகவல்களோடு பைபிள் பற்றியும் அறிவை பெறுகிறேன். நான் கடவுளை நம்புவதில்லை ஆனால் என்ன மதம் என்று என்னை யாரும் கேட்டால் சைவம் .. சைவம் என்று பெருமையோடு சொல்கிறேன். 

ஓடுவதால்தான் ஒரு புரிந்துணர்வு வருவதில்லை அவர்கள் கூட்டி சென்று 
கட்டிவைத்து அடித்து மதம் மாற்றுவதில்லை கதைக்க போகிறார்கள் அவ்வளவுதானே?
எமது மதம் உயர்வானது என்றால் அவர்களுடன் பேசி ... ஏன் அவர்களை எமது மதத்துக்கு மாற்ற முடியாது? 

Image may contain: one or more people

  • Like 1
  • Thanks 1

Share this post


Link to post
Share on other sites
2 hours ago, Justin said:

1. வீடுகளில் வைத்து சட்ட விரோத செயற்பாடுகள் (கஞ்சா விற்றல்), வரி ஏய்க்கும் செயல் பாடுகள் (வியாபாரம்) என்பன செய்தல் இப்படி அனுமதியை வேண்டும் நிலைக்கு நீதிமன்றங்களைத் தள்ளுகின்றன. அந்த உதாரணங்களைத் தான் நீங்கள் உங்கள் பிரிட்டிஷ் நடைமுறையில் காட்டியிருக்கிறீர்கள்.

இது சட்ட பூர்வாமாக, ஒழுங்கு முறையில் செய்யும் எந்த தொழில்களையும் கூட நீதி மன்றம் அப்படியே, அதாவது என்ன உண்மையில் நடைபெறுகிறது என்பதையும் கருத்தில் எடுத்தே எந்த சட்டங்களின் கீழ் தீர்ப்புகள் எடுக்கப்படவேண்டும் என்று தீர்மானிக்கின்றன.

Share this post


Link to post
Share on other sites
22 minutes ago, ampanai said:

சகோ,
அமெரிக்கா காரர்கள் தான் அதிகம் போய் 'fake news' பேசுகிறவர்கள். கனடாவில் இல்லை 🙂 

முழுக்க முழுக்க வரிப்பணத்திலேயே இந்த நிறுவனங்கள் நடாத்தப்படுகின்றன. ஆரம்ப வயதில் (elementary)  கத்தோலிக்கராக இருந்தே ஆகவேண்டும். பிறகு சேர்ப்பார்கள் இந்துக்களையும் , ஏனென்னறால் funding வேண்டும் என்பதற்காக.

பல்கலைக்கழகங்கள் என்று வரும்பொழுது கனடாவில் பெரும்பான்மையானவை அரச அங்கீகாரம் மாறும் பண உதவிகளை பெற்றவை.

ஒரு கனடாவில் உள்ள வரி செய்ப்பவரை கேட்டுப்பாருங்கள்.

இல்லை நீங்கள் வாழும் நகரசபைக்கு அழைத்துக்கேளுங்கள் (311). உங்கள் வீட்டில் ஒரு பகுதியை மதம் சார்ந்த, பஜனைகளுக்கு பாவிக்கலாமா, அதற்கு என்ன செய்ய வேண்டும் என. 
 

https://www.ontario.ca/laws/regulation/990599

நான் இருக்கும் நகரசபைக்கு அழைக்க (Whitby, Ontario), அவர்கள் Law enforcement for buildings எனும் அலுவலகத்துக்கு தொலைபேசச் சொல்லி இவ் இலக்கத்தை தந்தனர்: 905 430 4305

என் சொந்த வீட்டில் மாதாந்தம் ஒரு பிரார்த்தனை கூட்டத்தை நிகழ்த்த அனுமதி தேவையா எனக் கேட்டேன். இது வீட்டில் உள்ளே நிகழுமாயின் (Indoor) அனுமதி தேவையில்லை என அறியத் தந்தனர்.

Share this post


Link to post
Share on other sites
19 minutes ago, நிழலி said:

லாரா,

என் ஞாபகம் சரியெனில், பொன்னாலையில் நிகழ்வு ஒரு வீட்டில் நடக்கவில்லை. ஒரு வளவில் அல்லது பொது வெளியில் ஒலிபெருக்கிகள் எல்லாம் கொண்டு வந்து அடுக்கி வைத்து நிகழ்வு நடாத்த முற்பட்டனர் என நினைக்கின்றேன். அப்படி ஒரு பொது வெளியில் வைப்பதற்கு அனுமதி தேவை. ஆனால் இச் செய்தியில் வீடொன்றில் நிகழ்வு நடந்தது எனக் குறிப்பிட்டு உள்ளனர். தனியார் வீடொன்று எனில் அனுமதி தேவையில்லை.

இதில் இன்னொன்று, எம் தமிழ் / முஸ்லிம் ஊடகவியலாளர்கள் செய்தி ஒன்றை தரும் போது அதற்கான போதிய தரவுகளை தருவதில்லை என்பதுடன் தம் கற்பனைகளையும் கட்டி விடுவர். என்ன நடந்தது என ஆராய முற்படும் போது முற்றிலும் வேறு கதை ஒன்று தெரியவரும்.

நீங்கள் கூறும் வளவில் கூட்டம் நடத்த முற்பட்டதும் பொன்னாலையில்.

அதற்கு ஒரு கிழமைக்கு பின் வெளியிடத்திலிருந்து வந்து ஆளில்லாத வீட்டில் ஞாயிறு வகுப்பு என்ற போர்வையில் மதபோதனை செய்தார்கள். அது தான் பின்னர் பொலிஸ் வரை சென்றது.

பின்னர் வந்த செய்திகளும் முன்னைய சம்பவங்களை உறுதி செய்வதால் செய்தி உண்மை.

Edited by Lara

Share this post


Link to post
Share on other sites
1 hour ago, Lara said:

நீங்கள் கூறுவது வீடுகளில் கூடி பிரார்த்தனை செய்வது பற்றி

பொன்னாலை சைவ கிராமம். அங்கு கிறிஸ்தவ மதமாற்றக்குழு வெளியிடத்திலிருந்து வந்து ஆளில்லாத வீட்டில் ஞாயிறு வகுப்பு என்ற பெயரில் மதமாற்றும் வகையிலான மதபோதனைகளை செய்தது. இப்படியான நடவடிக்கைகளுக்கு அனுமதி, பதிவு தேவை, அவர்கள் வீட்டில் செய்தாலும். அவர்களே தாம் கிராம சேவகரிடம் அனுமதி பெற்று விட்டு வந்ததாக பொய் சொன்னார்கள். கிராம சேவகரை கேட்ட போது அவர்கள் தன்னிடம் அனுமதி பெறவில்லை என அவர் கூறியிருந்தார். அனுமதி என்ற ஒரு விடயம் இருந்ததால் தான் அவர் அவ்வாறு கூறியிருந்தார். பின்னர் பொலிஸ் வரை போய் பொலிஸும் உரிய அனுமதி இல்லாமல் மதச்செயற்பாடுகளை மேற்கொள்ள வேண்டாம் என கூறியிருந்தது.

இத்திரியிலுள்ள சம்பவமும் அதையொத்தது. எனவே அனுமதி, பதிவு இல்லாமல் அதை செய்ய முடியாது.

 

26 minutes ago, Lara said:

நீங்கள் கூறும் வளவில் கூட்டம் நடத்த முற்பட்டதும் பொன்னாலையில்.

அதற்கு ஒரு கிழமைக்கு பின் வெளியிடத்திலிருந்து வந்து ஆளில்லாத வீட்டில் ஞாயிறு வகுப்பு என்ற போர்வையில் மதபோதனை செய்தார்கள். அது தான் பின்னர் பொலிஸ் வரை சென்றது.

பின்னர் வந்த செய்திகளும் முன்னைய சம்பவங்களை உறுதி செய்வதால் செய்தி உண்மை.

இப்படி தான் நானும் பொன்னாலை சம்பவத்தை விளங்கி கொண்டேன். அவ்வாறே, இணைக்கப்பட்ட பொன்னாலை சம்பவ செய்தியும் இருந்தது.

இதன்  அடிப்படையிலேயே, பிரித்தானியாவில் உள்ள எழுதப்படாத சட்ட தத்துவமான, உண்மையில் அங்கு என்ன நடைபெறுகிறது என்பதை பொறுத்தே எந்த சட்டங்களின் கீழ் தீர்ப்பு வழங்கப்படலாம் என்பதை, இலங்கை நீதி மன்றகளும் (இன, இனி மத (பௌத்த) பாகுபாட்டைத் தவிர்த்து) ஓர் முன்னுதாரணமாக அல்லது வழிகாட்டல்களாக எடுத்து தீர்ப்பை வழங்டுவதற்கு மிகுந்த வாய்ப்புகள் உள்ளது என்பதை குறிப்பிட்டேன்.


பொன்னாலை சம்பவத்தை  ஓர் முன்னுதாரமாக எடுத்தால், இப்பொது நடைபெற்றுள்ள போதனைகளுக்கு அனுமதி பெற்றிருக்க வேண்டும், ஏனெனில் அங்கு அதுவே நடைபெற்றது,  பிரித்தானியாவில் உள்ள எழுதப்படாத சட்ட தத்துவமான, உண்மையில் அங்கு என்ன நடைபெறுகிறது என்பதை வைத்தே தீர்ப்பு வழங்கபட வேண்டும் என்பதை இலங்கை நீதி மன்றங்களுக்கு பின்பற்றினால்.

Edited by Kadancha

Share this post


Link to post
Share on other sites

மதம் மாற்றுவதாக இங்கு  சிலர் ஏன் ஆத்திரப்பட்டு குத்தி முறிகிறார்கள் என்று தெரியவில்லை? 

யாரையோ எவனோ மதம் மாற்றினால் இவர்கள் ஏன் ஆத்திரப்படுகிறார்கள். இவர்களின் நம்பிக்கைப்படி இவர்களின் கடவுளில் இருந்து வேறு கடவுளை நோக்கி சிலர் கூட்டிச்சென்றால் இவர்களின் கடவுள் அவர்களுக்கு அனுக்கிரகம் கொடுக்க மாட்டார். அவ்வளவு தானே. அப்படி மதம் மாற்றுபவர்களுக்கும் கடவுள் தண்டனை கொடுப்பார் தானே. எல்லாம் அவன் செயல். அவனின்றி அணுவும் அசையாது என்று நம்பிக்கை கொள்ளும் இவர்கள் மதம் மாற்றுபவர்களுக்கு எதிராக ஆத்திரப்படுவது ஏன்? கடவுள் அவர்களை பார்த்துக் கொள்வார் என று விட்டு விடுவது தானே. இங்கு மட்டும் அவர்களுக்கு கடவுள் நம்பிக்கை இல்லாமல் போனது ஏன்? 

  • Like 2

Share this post


Link to post
Share on other sites

இலங்கையில் ஒரு சட்டமே வேண்டும்.

அதாவது, மத மாற்றம் கோயில்கள், ஆலயங்கள், தேவாலயங்கள், பள்ளிவாசல்கள் மற்றும் விகாரைகளிலேயே மட்டுமே நடைபெறுவதற்கு சட்ட  அனுமதி உண்டு என்று.

சட்டத்தில் இந்த கட்டிட அமைப்புகள் வரையறுக்கப்பட்ட வேண்டும்.

இத்தகைய சட்டம், பல்வேறு பிரச்னைகளை தீர்த்து விடும்.

ஜஸ்டின் போன்றோருக்கு இது உவப்பிலாத சட்டம் தான், அனல் இது எல்லோருக்கும், மதாற்றத்தை பொறுத்தவரை,  சட்டத்தின் முன் சமமாக நடத்த இடமளிக்கும். 

 

Share this post


Link to post
Share on other sites
1 hour ago, tulpen said:

மதம் மாற்றுவதாக இங்கு  சிலர் ஏன் ஆத்திரப்பட்டு குத்தி முறிகிறார்கள் என்று தெரியவில்லை? 

யாரையோ எவனோ மதம் மாற்றினால் இவர்கள் ஏன் ஆத்திரப்படுகிறார்கள். இவர்களின் நம்பிக்கைப்படி இவர்களின் கடவுளில் இருந்து வேறு கடவுளை நோக்கி சிலர் கூட்டிச்சென்றால் இவர்களின் கடவுள் அவர்களுக்கு அனுக்கிரகம் கொடுக்க மாட்டார். அவ்வளவு தானே. அப்படி மதம் மாற்றுபவர்களுக்கும் கடவுள் தண்டனை கொடுப்பார் தானே. எல்லாம் அவன் செயல். அவனின்றி அணுவும் அசையாது என்று நம்பிக்கை கொள்ளும் இவர்கள் மதம் மாற்றுபவர்களுக்கு எதிராக ஆத்திரப்படுவது ஏன்? கடவுள் அவர்களை பார்த்துக் கொள்வார் என று விட்டு விடுவது தானே. இங்கு மட்டும் அவர்களுக்கு கடவுள் நம்பிக்கை இல்லாமல் போனது ஏன்? 

மத மாற்றம் என்பது ஒருவரின் வரலாற்றை அழிப்பது போன்றது. பாரம்பரியம், பண்பாடு, அறம் சார்ந்த மதிப்பிடூகள், நம்பிக்கைகள் எல்லாமே பாட்டன், பூட்டி அவர்களின் மூதாதையரின் நம்பிக்கைகளில் இருந்து வந்தது. அதனால்தான் பிற மதங்களுக்கு மாறியவர்கள் தாலி கட்டுவது போன்ற சடங்குகளை கைவிடாமல் இருக்கின்றனர். எனவே அந்நியமான மதத்திற்கு மாற்ற பிரச்சாரம் செய்பவர்களைக் கண்டால் ஆத்திரம் வருவது இயல்பு.

மதங்களில் நம்பிக்கையில்லாத நான், மதம் மாறிய எனது உறவினர்கள் சிலருடன் கதைப்பது குறைவு. அவர்கள் தமது மூதாதையர்களை/வேர்களைக் கைவிட்டுவிட்டார்கள் என்பதுதான் காரணமாக இருக்கலாம்!

  • Like 3
  • Thanks 1

Share this post


Link to post
Share on other sites
1 hour ago, கிருபன் said:

மத மாற்றம் என்பது ஒருவரின் வரலாற்றை அழிப்பது போன்றது. பாரம்பரியம், பண்பாடு, அறம் சார்ந்த மதிப்பிடூகள், நம்பிக்கைகள் எல்லாமே பாட்டன், பூட்டி அவர்களின் மூதாதையரின் நம்பிக்கைகளில் இருந்து வந்தது. அதனால்தான் பிற மதங்களுக்கு மாறியவர்கள் தாலி கட்டுவது போன்ற சடங்குகளை கைவிடாமல் இருக்கின்றனர். எனவே அந்நியமான மதத்திற்கு மாற்ற பிரச்சாரம் செய்பவர்களைக் கண்டால் ஆத்திரம் வருவது இயல்பு.

மதங்களில் நம்பிக்கையில்லாத நான், மதம் மாறிய எனது உறவினர்கள் சிலருடன் கதைப்பது குறைவு. அவர்கள் தமது மூதாதையர்களை/வேர்களைக் கைவிட்டுவிட்டார்கள் என்பதுதான் காரணமாக இருக்கலாம்!

கிருபன் உங்களின் இந்த பார்வையுடன்  நான் உடன்படுகிறேன்.  உங்களை போன்ற மதம் தொடர்பான தெளிவான பார்வையுடன் இருக்கும் எவரையும் மதம் மாற்றும் பேர்வளிகள் எதுவும் செய்ய முடியாது என்பது எனக்கு தெரியும். மதத்தில் நம்பிக்கை அற்ற என்னையும், மதத்தை சம்புரதாயத்திற்காக கடைப்பிடிக்கும் சாதாரண மக்களையும்  மத மாற்றுபவர்களால் மாற்ற முடியாது  நான் முன்னரே குறிப்பிட்டது போல் மதத்தையும் அது கூறிய  மூடப்பழக்கங்களையும்  மிக தீவிரமாக நம்புபவர்களை தான் மதம் மாற்ற முடியும் 

நீங்கள் quote செய்த எனது  கேள்வி   கடவுளில் நம்பிக்கை  இருப்பதாக கூறிக்கொண்டு அந்த கடவுளுக்கும் மனித அறிவுக்கும் சற்றும் பொருத்தமற்ற முறையில் மதத்தால் பரப்பப்பட்ட, எமது மக்களின் முன்னேற்றத்திற்கு தடையாக உள்ள, அடிமுட்டாள் தனமான மூடத்தனங்களையும் நம்பிக்கொண்டு அதையும் பின்பற்ற வேண்டும் என்று வாதிடும் நபர்களுக்கானது. உங்களை போன்ற தெளிந்த சிந்தனை உடையவர்களுக்கானத அல்ல. நன்றி

Share this post


Link to post
Share on other sites
On 10/15/2019 at 8:25 PM, Thumpalayan said:

அறிவுக் கொழுந்துகளே, பத்து வரிய நியூஸ் சார். வாசிக்க பஞ்சியோ, இங்கிலீஸ் மட்டு மட்டோ


பாராளுமன்றத்திலே இதை கடாசி குப்பைக்குள் போட்டு கனகாலம்.

 

வாவ், உண்மைதான்,  எப்படி கண்டுபிடித்தீர்கள், நீங்கள் மிகவும் கெட்டிக்காறன்தான், 

 

 

Share this post


Link to post
Share on other sites
9 hours ago, கிருபன் said:

மத மாற்றம் என்பது ஒருவரின் வரலாற்றை அழிப்பது போன்றது. பாரம்பரியம், பண்பாடு, அறம் சார்ந்த மதிப்பிடூகள், நம்பிக்கைகள் எல்லாமே பாட்டன், பூட்டி அவர்களின் மூதாதையரின் நம்பிக்கைகளில் இருந்து வந்தது. அதனால்தான் பிற மதங்களுக்கு மாறியவர்கள் தாலி கட்டுவது போன்ற சடங்குகளை கைவிடாமல் இருக்கின்றனர். எனவே அந்நியமான மதத்திற்கு மாற்ற பிரச்சாரம் செய்பவர்களைக் கண்டால் ஆத்திரம் வருவது இயல்பு.

மதங்களில் நம்பிக்கையில்லாத நான், மதம் மாறிய எனது உறவினர்கள் சிலருடன் கதைப்பது குறைவு. அவர்கள் தமது மூதாதையர்களை/வேர்களைக் கைவிட்டுவிட்டார்கள் என்பதுதான் காரணமாக இருக்கலாம்!

இதைத்தான் நான் சொல்லிவருகிறேன் ....
கிருபன் அண்ணாவை யாராலும் மதம் மாற்ற முடியாது 
என்னையும் யாராலும் மதம் மாற்ற முடியாது 

மறுவபவர்களை  எப்படி மாற்றுகிறார்கள்? 
ஏன் மாறுகிறார்கள்?
என்ற கேள்விக்கு நாம் விடைகாணும் மட்டும் அவர்கள் மாறிக்கொண்டுதான் இருப்பார்கள்.
எமது மூதையார்கால் பற்றிய அறிவின்மை 
எமது மதம் என்ற பெயரில் எந்த விண்ணாணம் புடுங்கினாலும் கண்டும் காணாததுபோல் 
பாவனை செய்வது .... அல்லது முஸ்லிமில் கிறிஸ்தவத்தில் இல்லையா என்று சப்பை கட்டு கட்டுவது.
எமது மதம் பற்றி எந்த அறிவும் இல்லாது ....
எதோ இந்த உலகமே எமது மதத்தால் வாழ்வதுபோல பில்டப்பு செய்வது.
பிராமணன் என்ன முட்டால் தனம் செய்தாலும் ஏற்றுக்கொளவது. 
சொந்த மதத்தவனையே சாதியை சொல்லி இல்லாத கொடுமை எல்லாம் செய்வது.
போன்ற அநியாங்கள் தொடருமட்டும் ... இங்கிருந்து குலைக்க வேண்டியதுதான்.

ஒன்றுமே இல்லாதவன் பைபிள் என்று ஒரு புத்தகத்தை மட்டும் வைத்து கழுவி கழுவி ஊத்துகிறான். 

அத்தனையும் இருந்தவன் 
கடுவுளையே கண்டதுபோல ஆடுகிறான். 

சி வ் ஆ (சிவா) = என்றால் இல்லாதது என்று பொருளாம் 
இல்லாததால்தான் இந்த உலகம் இயங்குகிறது சிவாதான் மூலம் என்று சைவர்கள் என்றோ சொன்னார்கள். 

அறிவியலின் உச்சமாக வரப்போகும் குவாந்தோம் தொழிலநுட்பம் (quantum Technology) 
இல்லாததன் செயல்பாடே இருப்பவையின் அசைவு என்கிறது. 

எல்லாம் இருக்கிற பிரபஞ்சத்தை விட 
ஒன்றுமே இல்லாத ப்ளாக் கோலின் (black hole)  சக்தி ஆபூர்வமானது என்கிறார்கள். 

Image result for quantum technology

Image result for quantum technology

  • Like 1

Share this post


Link to post
Share on other sites
19 hours ago, Justin said:

மீண்டும்: சட்டத்தால் நெறிப்படுத்தப் படாத ஒன்றை தனியார் வீட்டில் நடத்த யாரின் அனுமதியும் தேவையில்லை! இதை உங்களுக்கு மீண்டும் மீண்டும் சொல்லிக் கொண்டிருக்க முடியாது! நீங்கள் தமிழையும் சமூகக் கல்வியையும் இன்னொரு முறை போய் படித்து விட்டு வருவது நல்லது!

நாங்கள் தமிழும் சமூகக்கல்வியும் படிப்பது இருக்கட்டும், தெரியாமல்தான் கேட்கிறேன் ஒரு மதத்தில்   இருப்பவருக்கு வேறு மத போதனைகளை ஏன் செய்கிறீர்கள்?  பொது அறிவுக்காகவா? இல்லையே அவரை எப்படியாவது  மதம் மாற்ற வேண்டுமென்றுதானே!  இந்த கேனைத்தனத்திற்கு சட்ட நெறிப்படுத்தல் வேற வேணுமோ??  வெட்கமாக இல்லை!!

Edited by Eppothum Thamizhan
  • Haha 2

Share this post


Link to post
Share on other sites
5 hours ago, Maruthankerny said:

இதைத்தான் நான் சொல்லிவருகிறேன் ....
கிருபன் அண்ணாவை யாராலும் மதம் மாற்ற முடியாது 
என்னையும் யாராலும் மதம் மாற்ற முடியாது 

மறுவபவர்களை  எப்படி மாற்றுகிறார்கள்? 
ஏன் மாறுகிறார்கள்?
என்ற கேள்விக்கு நாம் விடைகாணும் மட்டும் அவர்கள் மாறிக்கொண்டுதான் இருப்பார்கள்.
எமது மூதையார்கால் பற்றிய அறிவின்மை 
எமது மதம் என்ற பெயரில் எந்த விண்ணாணம் புடுங்கினாலும் கண்டும் காணாததுபோல் 
பாவனை செய்வது .... அல்லது முஸ்லிமில் கிறிஸ்தவத்தில் இல்லையா என்று சப்பை கட்டு கட்டுவது.
எமது மதம் பற்றி எந்த அறிவும் இல்லாது ....
எதோ இந்த உலகமே எமது மதத்தால் வாழ்வதுபோல பில்டப்பு செய்வது.
பிராமணன் என்ன முட்டால் தனம் செய்தாலும் ஏற்றுக்கொளவது. 
சொந்த மதத்தவனையே சாதியை சொல்லி இல்லாத கொடுமை எல்லாம் செய்வது.
போன்ற அநியாங்கள் தொடருமட்டும் ... இங்கிருந்து குலைக்க வேண்டியதுதான்.

ஒன்றுமே இல்லாதவன் பைபிள் என்று ஒரு புத்தகத்தை மட்டும் வைத்து கழுவி கழுவி ஊத்துகிறான். 

அத்தனையும் இருந்தவன் 
கடுவுளையே கண்டதுபோல ஆடுகிறான். 

சி வ் ஆ (சிவா) = என்றால் இல்லாதது என்று பொருளாம் 
இல்லாததால்தான் இந்த உலகம் இயங்குகிறது சிவாதான் மூலம் என்று சைவர்கள் என்றோ சொன்னார்கள். 

அறிவியலின் உச்சமாக வரப்போகும் குவாந்தோம் தொழிலநுட்பம் (quantum Technology) 
இல்லாததன் செயல்பாடே இருப்பவையின் அசைவு என்கிறது. 

எல்லாம் இருக்கிற பிரபஞ்சத்தை விட 
ஒன்றுமே இல்லாத ப்ளாக் கோலின் (black hole)  சக்தி ஆபூர்வமானது என்கிறார்கள். 

மருது  இந்த திரியிலேய  மகுடம் வைத்தது போன்ற மிக சிறந்த கருத்து உங்களது இந்த கருத்து. மிக்க நன்றி 

கடவுளை உண்மையில் நம்புபவர்கள்  மூடப்பழக்கங்களை நம்ப முடியாது. மூடப்பழக்கங்களை நம்புபவர்கள் கடவுளை நம்பாதவர்கள்.  இரண்டையும் சேர்த்து  நம்புபவர்கள் மனவளர்ச்சி குறைந்தவர்கள். இரண்டையும் சேர்த்து மக்களிடம் பரப்புபவர்கள் மக்களின் பலவீனத்தை பயன்படுத்தி பணம் உழைக்கும்  அயோக்கிய வியாபாரிகளே. (உண்மையான ஆன்மீகவாதிகளை நான் இங்கு குறிப்பிடவில்லை. அவர்களின் மீது எனக்கு என்றும் மரியாதை உண்டு) 

  எமது மக்களின் சமூக பொருளாதார வளர்ச்சிக்கு மிகப்பெரிய தடையாக இருப்பவை பத்தாம்பசலித்தனமான இந்த மூடப்பழக்கங்கள் என்ற நச்சு செடிகளே.   இந்த நச்சு செடிகளே மத மாற்றத்தை ஊக்குவிக்கின்றன. எமது மத்த்தில் அறிவுக்கு பொருத்தமற்ற மூடப்பழக்கங்களை விதைத்து மக்களை பலவீனமாக வைத்திருந்தால் அதே மூடத்தனங்களை மூலதனமாக்கி அடுத்தவன் பணம் பண்ண தான் பார்பபான்.(பார்ப்பானுடன் போட்டி போட்டு)

 

Edited by tulpen

Share this post


Link to post
Share on other sites
Guest
This topic is now closed to further replies.

  • Topics

  • Posts

    • பல்லா சதீஷ் பிபிசி       ``சாலையில் ஒரு செருப்பு கிடந்தது. அங்கிருந்து சற்று தூரத்தில் அந்தப் பெண் விற்பனைக்கு பொருள்கள் எடுத்துச் செல்லும் பை கிடந்தது. அதற்கும் சற்றுத் தள்ளி, ஒட்டுத் துணிகூட இல்லாமல் அந்தப் பெண்ணில் உடல், முழுக்க ரத்தம் பூசியது போல் இருந்தது. சம்பவம் நடந்தபோது அவர் மாதவிலக்காகி ரத்தப்போக்கில் இருந்தார். யாரோ பிடித்து இழுத்ததைப் போல முடிகள் இருந்தன. மார்பில் கை விரல் நகத்தால் கீறிய காயத்தில் இருந்து ரத்தம் வந்து கொண்டிருந்தது. உள்ளங்கைகளிலும், விரல்களிலும் ரத்தம் கசித்து கொண்டிருந்தது. கண்கள் வெளியே வந்திருந்தன, தலையில் அடித்து இழுத்ததைப் போல தெரிந்தது. உடல் நலிந்து இருந்த நிலையில், ரத்தம் மெல்ல மெல்ல கருப்பாக மாறிக் கொண்டிருந்தது. தொண்டையில் அறுத்து அந்தப் பெண் கொலை செய்யப்பட்டிருக்கிறார்.'' ஆசிபாபாத் கூட்டு பாலியல் பலாத்காரம் மற்றும் கொலையில் உயிரிழந்த பெண்ணின் உடல் இந்த நிலையில் தான் இருந்துள்ளது. உடலைப் பார்த்த அவருடைய கணவரின் மூளையில் இந்த நினைவுகள் பதிந்துவிட்டன. சம்பவம் நடந்து 15 நாட்களுக்குப் பின் அவருடைய கணவர் விவரித்த காட்சி இது. தாம் பார்த்த போது, மனைவியின் உடல் எந்த நிலையில் கிடந்தது என்பதை அவர் விவரித்திருந்தார். ``அது ஒரு பெண்ணின் உடல் என்பதைப் போலகூட இல்லை. ஒரு பொம்மையை வைத்து விளையாடுவதைப் போல என் மருமகளுடன் அவர்கள் விளையாடி இருக்கிறார்கள்'' என்று கண்ணீருடன் அவருடைய மாமியார் கூறினார். என்ன நடந்தது? நிர்மல் மாவட்டம் கானாபுர் மண்டலத்தில் உள்ள ஒரு கிராமத்தைச் சேர்ந்த தம்பதியினர், ஆசிபாபாத் மாவட்டம் ஜெய்னுரு மண்டலில் ஒரு கிராமத்தில் சில காலம் தங்கியிருந்தனர். வீடு வீடாகச் சென்று பலூன்கள், ஹேர்பின்கள் விற்பது, தலைமுடிகளை வாங்கிக் கொண்டு பாத்திரங்கள் தருவது ஆகியவை தான் அவர்களின் தொழிலாக இருந்தது. ஜெய்னுரு மற்றும் லிங்கபுர் பகுதியில் உள்ள ஓரிரு கிராமங்களுக்கு தினமும் சென்று தொழில் செய்து வந்தனர். தங்கள் வசதிக்காக குழந்தைகளை கானாபூரில் உள்ள அவர்களின் பாட்டி வீட்டில் விட்டுவிட்டு, ஜெய்னுருவில் ஓர் அறை எடுத்து தங்கியிருந்தனர். மனைவியை ஒரு கிராமத்தில் இறக்கிவிட்டு, கணவர் இன்னொரு கிராமத்துக்குச் செல்வது தினசரி வழக்கமாக இருந்தது. அவர் திரும்பி வரும் போது மனைவியை அழைத்துச் செல்வார். நவம்பர் 24 ஆம் தேதியும் அதுவேதான் நடந்தது. ஒரு கிராமத்தில் மனைவியை இறக்கிவிட்டு சென்றார். ``நாங்கள் காலை 6 மணிக்கு வீட்டில் டீ குடித்துவிட்டு, ஜெய்னுருவில் இருந்து 25 கிலோ மீட்டர் தொலைவில் உள்ள கிராமத்துக்குப் புறப்பட்டோம். 10 - 15 நாட்களுக்கு ஒருமுறை ஒரு கிராமத்துக்கு மீண்டும் நாங்கள் செல்வோம். பிறகு அடுத்த கிராமத்துக்குச் செல்வோம். காலை சுமார் 6.30 மணிக்கு அந்தக் கிராமத்தில் மனைவியை இறக்கிவிட்டு, அங்கிருந்து 10 கிலோ மீட்டர் தொலைவில் உள்ள வேறொரு கிராமத்துக்கு நான் சென்றேன். பிற்பகல் 1 மணிக்கு மனைவியை இறக்கிவிட்ட கிராமத்துக்குத் திரும்பிச் சென்றேன். அவருடைய செல்போன் ஸ்விட்ச் ஆப் செய்யப்பட்டிருந்தது. அங்கு விசாரித்தபோது 10.30 மணிக்கே சென்றுவிட்டதாகத் தெரிவித்தனர். நாங்கள் தங்கியுள்ள அறைக்கு போன் செய்தேன். என் மனைவி அங்கே இல்லை என்று கூறினர். மறுபடியும் அந்தக் கிராமத்திற்கு திரும்பிச் சென்றேன். 10.30 மணிக்கே சென்றுவிட்டார் என்று எல்லோருமே கூறினர். அவரைப் பற்றி தகவல் தெரிந்தால் எனக்கு தெரிவியுங்கள் என்று கேட்டுக்கொண்டு, என் செல்போன் நம்பரை அவர்களிடம் கொடுத்துவிட்டு வந்தேன். பிறகு ஜெய்னுரு சென்று, பொருட்களை போட்டுவிட்டு, வேறு சிலருடன் சென்று தேட ஆரம்பித்தேன். ஆனால், மனைவியைப் பற்றிய தடயம் எதுவும் கிடைக்கவில்லை. நான் இல்லாமல் அவர் எங்கும் செல்ல மாட்டார். தீவிரமாகத் தேடியும் கிடைக்காததால் என் தம்பிக்கு போன் செய்தேன். அண்ணியைக் காணவில்லை என்று சொல்லி, நமக்கு தெரிந்தவர்களை அழைத்து வருமாறு கூறினேன்'' என்று அன்றைய தினம் நடந்த சம்பவங்களை அவருடைய கணவர் விவரித்தார். உயிரிழந்தவரின் கிராமத்தில் இருந்து உறவினர்களும் நண்பர்களும் சென்று தேடிப் பார்த்தனர். அவரைக் கண்டுபிடிக்க முடியாமல் போனதால் காவல் நிலையத்தில் அன்றிரவு புகார் கொடுத்தனர். உறவினர்களுடன் சேர்ந்து காவல் துறையினரும் தேடுதல் பணியில் ஈடுபட்டனர். அந்தப் பெண்ணுக்கு ஏதாவது நடந்திருந்தால் உடலை தூக்கி வீசியிருக்கலாம் என்ற சந்தேகம் இருந்ததால், அவர்கள் குழுக்களாகப் பிரிந்து சுற்றுப்புற கிராமங்களில் தேடினர். Image caption ``அது ஒரு பெண்ணின் உடல் என்பதைப் போலகூட இல்லை. ஒரு பொம்மையை வைத்து விளையாடுவதைப் போல என் மருமகளுடன் அவர்கள் விளையாடி இருக்கிறார்கள்'' என்று கண்ணீருடன் அவருடைய மாமியார் கூறினார். ``காலையில் மீண்டும் நாங்கள் தேடினோம். உள்ளூர் கிராமவாசிகளும் தேடுவதற்கு உதவினர். இதற்கிடையில், சாலையில் ஒரு செருப்பு கிடப்பதை இளைஞர் ஒருவர் பார்த்திருக்கிறார். சற்று தொலைவில், ஒரு பையில் சில பொருள்கள் கிடந்துள்ளன. இன்னும் சற்றுத் தள்ளி மரங்களுக்கு இடையே ஒரு சடலம் கிடந்தது. அண்ணா உடல் கிடக்கிறது என அவர் கூச்சல் போட்டார். எல்லோரும் அங்கே சென்றோம்'' என்றும் கணவர் கூறினார். கொடூரமான செயல் தாம் பார்த்தபோது உடல் எப்படிக் கிடந்தது என்பதைக் கூறிய அவருடைய கணவர், ``அது ரொம்பவும் கொடூரமானது. அவர்கள் மிகக் கொடூரமாக நடந்து கொண்டிருக்கிறார்கள். அப்போது அவளுக்கு மாதவிலக்காகி ரத்தப் போக்கு ஏற்பட்டிருக்கிறது. கைகளிலும், கால்களிலும் நகக் கீறல்கள் இருக்கின்றன. தொண்டையை அறுத்திருக்கிறார்கள். விரல்களை வெட்டியிருக்கிறார்கள். வலியால் உடல் துடித்திருப்பதைப் போல தெரிகிறது. உடலில் துணி எதுவும் இல்லை. அவளைக் கொடுமைப்படுத்தி கொன்றிருக்கிறார்கள். ரத்த வெள்ளத்தில் உடல் கிடந்தது. தலைமுடியைப் பிடித்து இழுத்துச் சென்றதற்கான அடையாளங்கள் இருந்தன. மார்பிலும் உடலிலும் நகத்தால் கீறிய அடையாளங்கள் இருந்தன. உடலில் இருந்து தோல் உரிந்து போயிருந்தது. உடல் தளர்ந்து போய், ரத்தம் மெல்ல கருப்பாக மாறிக் கொண்டிருந்தது. உடல் உப்பிவிட்டது. அவள் தாக்கப்பட்டிருக்கிறாள். கல்லால் அடித்து மண்டை ஓட்டை உடைத்திருக்கிறார்கள். கண்கள் வெளியே வந்துவிட்டன. தன்னை விடுவித்துக் கொள்ள போராடியதன் அடையாளமாக அவளுடைய கால்கள் குறுக்கே இருந்தன. கழுத்து, தொடைகள் மற்றும் உடலின் அடிப்பகுதிகளில் இருந்து ரத்தம் கசிந்து கொண்டிருந்தது. வெறும் கைகளால் கத்தியை அவள் பிடுங்கியபோது நரம்பு அறுபட்டிருக்கிறது'' என்று கூறினார். சோகத்துடன் இவற்றை அவர் தெரிவித்தார். ``ரத்த வெள்ளத்தில் அவளுடைய உடலை போட்டிருக்கின்றனர். அவளுடைய கைகளை உடைத்திருக்கிறார்கள். உடல் முழுக்கவே கருப்பாகிவிட்டது. துணிகள் எதுவும் இல்லை. தொண்டையை அறுத்திருக்கிறார்கள். தன் தலைமுடியை அவள் இழுத்துக் கொண்டிருக்கிறாள். வேதனையில் துடித்திருக்கிறாள். ஆனால் தொண்டையை அறுத்த நிலையில் அவளால் என்ன செய்ய முடியும்? ஒரு பொம்மையை வைத்து விளையாடுவதைப் போல என் மருமகளை வைத்து அவர்கள் விளையாடி இருக்கிறார்கள். இதையெல்லாம் பார்த்து நான் வேதனையில் துடித்தேன். தலைமுடி அலங்கோலமாக இருந்தது. அது ஒரு பெண்ணின் உடலைப் போலவே இல்லை. ஒரு பிசாசின் உடலைப் போல இருந்தது'' என்று அவருடைய மாமியார் அழுதபடி கூறினார்.   இறந்தவருக்கு இரண்டு மகன்கள் உள்ளனர். அவர்கள் பாட்டி வீட்டில் தங்கி 6 மற்றும் 8 ஆம் வகுப்பு படித்து வருகிறார்கள். ``அவர்களை நான் எப்படி வளர்க்கப் போகிறேன்? அவள் உயிரோடு இருந்திருந்தால், குடும்பத்துக்கு தைரியம் தருபவளாக இருந்திருப்பாள். ஆனால் இப்போது அந்த தைரியம் போய்விட்டது'' என்று மாமியார் குறிப்பிட்டார். ``என் மகனும், மருமகளும் எப்போதும் ஒன்றாகத்தான் இங்கே வருவார்கள். எங்கேயும் அவர்கள் தனியாகச் சென்றது கிடையாது. பொருள்கள் விற்க ஏதாவது கிராமத்துக்கு மருமகள் சென்றாலும், கணவன் வரும் வரை காத்திருப்பாள். ஆட்டோ பிடித்து போய்விட மாட்டாள்'' என்றும் அவர் நினைவுகூர்ந்தார். ``ஒரு வெற்றிடத்தை அவள் விட்டுச் சென்றிருக்கிறார். என்ன செய்வது என எங்களுக்குத் தெரியவில்லை. குழந்தைகள் இப்போது அநாதைகளாகிவிட்டனர். என் மகனும் மருமகளும் ஒன்றாக வேலைக்குச் சென்று வந்தனர். அந்தப் பகுதியில் நல்ல வியாபாரம் இருந்தது. ஆனால் என்னால் அங்கு செல்ல முடியாது. அவளுடைய நினைவுகள் எனக்கு வந்து கொண்டே இருக்கும். அவள் இருந்திருந்தால், குடும்பத்தைப் பாதுகாத்திருப்பாள்'' என்று அவருடைய கணவர் கூறினார். குற்றஞ்சாட்டப்பட்டவர்கள் கைது இந்தச் சம்பவத்தில் தொடர்புடையதாக மூன்று பேரை காவல் துறையினர் கைது செய்துள்ளனர். இப்போது அவர்கள் ஆதாரங்களைத் திரட்டி வருகின்றனர். ``நவம்பர் 24 ஆம் தேதி இரவு 8 மணிக்கு வழக்குப் பதிவு செய்யப்பட்டுள்ளது. முதலில் ஆள் காணாமல் போன வழக்கு என்று பதிவு செய்தோம். பிறகு, உடல் மீட்கப்பட்டதும், அது பாலியல் பலாத்காரம் மற்றும் கொலை வழக்காக மாற்றப்பட்டது. அந்தப் பெண் தாழ்த்தப்பட்ட சமூகத்தைச் சேர்ந்தவர் என்பதால் தாழ்த்தப்பட்ட, பழங்குடியினர் வன்கொடுமை தடுப்புச் சட்டப் பிரிவுகளும் இதில் சேர்க்கப்பட்டுள்ளன. குழுக்களுடன் சேர்ந்து காவல் துறையினரும் தேடுதல் பணியில் ஈடுபட்டனர். ஆதாரங்கள் திரட்டுவதற்காக சிறப்பு காவல் குழுக்களையும் நாங்கள் பணியில் ஈடுபடுத்தினோம். விசாரணை அறிக்கை மற்றும் உடற்கூறு ஆய்வறிக்கை மூலம் அவருடைய உடலில் இருந்த தடயங்கள், ஆதாரங்களின் விவரங்களை சேகரித்தோம். குற்றஞ்சாட்டப்பட்டவர்களை நாங்கள் நீதிமன்றத்தில் ஆஜர்படுத்தினோம். தடயவியல் துறை அறிக்கைக்காக காத்திருக்கிறோம். மற்ற விசாரணைகள் எல்லாம் ஏறத்தாழ முடிந்துவிட்டன. இன்னும் இரண்டு, மூன்று நாள்களில் தடயவியல் அறிக்கை கிடைத்ததும் நாங்கள் குற்றப் பத்திரிகை தாக்கல் செய்துவிடுவோம். அதாவது 20 நாட்களுக்குள் நாங்கள் குற்றப்பத்திரிகை தாக்கல் செய்கிறோம். விரைவு நீதிமன்றம் ஒன்றை அமைக்க வேண்டும் என்று அரசுக்கு நாங்கள் கடிதம் எழுதியுள்ளோம். அது உருவாக்கப்பட்டால், சட்டத்தின்படி கடுமையான தண்டனைகளைப் பெற்றுத் தர எங்களால் இயன்ற அளவுக்கு தீவிர முயற்சிகளை எடுப்போம்'' என்று ஆசிபாபாத் காவல் கண்காணிப்பாளர் எம். மல்லா ரெட்டி பிபிசியிடம் தெரிவித்தார். Image caption சம்பவ இடம் ``இந்தச் சம்பவத்தில் குற்றஞ்சாட்டப்பட்டவர்களில் ஒருவர் மீது மோட்டார் சைக்கிள் திருட்டு வழக்கு ஒன்று நிலுவையில் உள்ளது. இந்த மூன்று பேரின் மனைவியரும், அவர்களைப் பிரிந்து வாழ்கிறார்கள். சட்டவிரோதமாக மூங்கில் கடத்தும் தொழிலில் இவர்கள் ஈடுபட்டிருந்ததாக கிராமவாசிகள் தெரிவித்தனர். இப்போது அவர்கள் நீதிமன்ற காவலில் உள்ளனர். அந்தப் பெண்ணின் தொண்டையை அறுத்தபோது, இவர்களுடன் வேறு இரண்டு பேர் அந்தப் பெண்ணை பிடித்துக் கொண்டிருந்தனர். குற்றஞ்சாட்டப்பட்டவர்கள் எப்போதும் கத்தி வைத்திருப்பார். விசாரணை நடந்த போது, இவர்கள் குற்றத்தை ஒப்புக்கொண்டனர்'' என்று ஆசிபாபாத் காவல் துணை கண்காணிப்பாளர் சத்யநாராயணா தெரிவித்தார். முரண்பாடு ஹைதராபாத்தில் திஷா சம்பவம் நடந்ததற்கு மூன்று நாட்களுக்கு முன்னதாக இந்தச் சம்பவம் நடந்துள்ளது. இருந்தபோதிலும் இரு சம்பவங்களும் ஒரே காலக்கட்டத்தில் நடந்துள்ளன என்றாலும், இந்த சம்பவத்தை அரசும், அரசியல் தலைவர்களும், காவல் துறையினரும், ஊடகத்தினரும் புறக்கணித்திருக்கிறார்கள் என்று தலித் அமைப்புகள் குற்றஞ்சாட்டுகின்றன. ``இதர சமூகத்தைச் சேர்ந்த ஒரு பெண் ஹைதராபாத்தில் பாலியல் பலாத்காரம் செய்து கொல்லப்பட்டிருக்கிறார், ஆசிபாபாத்தில் தாழ்த்தப்பட்ட ஒரு பெண் பாலியல் பலாத்காரம் செய்து கொல்லப்பட்டிருக்கிறார். ஆசிபாபாத் சம்பவத்தில் குற்றஞ்சாட்டப்பட்டவர்கள் இன்னும் தண்டிக்கப்படவில்லை. விரைவு நீதிமன்றமும் இல்லை. ஆனால் ஆசிபாபாத் சம்பவத்துக்குப் பிறகு நிகழ்ந்த, ஹைதராபாத் சம்பவத்திற்கு விரைவு நீதிமன்றம் அமைக்கப்பட்டது. விரைவு நீதிமன்றம் தீர்ப்பு வழங்குவதற்காக ஏன் இரண்டு மாதங்கள் காத்திருக்க வேண்டும் என்று நினைத்ததாலோ என்னவோ, குற்றஞ்சாட்டப்பட்ட நபர்களை வெளியில் அழைத்து வந்து `என்கவுண்டரில்' சுட்டுக் கொன்றுவிட்டார்கள். தெலங்கானாவில் பிற்படுத்தப்பட்ட வகுப்பினர், தாழ்த்தப்பட்ட மற்றும் பழங்குடி வகுப்பினர் பெண்கள் நிறைய பேர் பாலியல் பலாத்காரத்துக்கு ஆளாகின்றனர். ஆனால் இந்த வழக்குகளில் நீதி கிடைப்பது என்பது கானல் நீராகவே உள்ளது. நான்கு குழந்தைகளைக் கொலை செய்த சீனிவாச ரெட்டி இன்னும் சிறையில் இருக்கிறார். எந்த சமுதாயத்தினராக இருந்தாலும் பாதிக்கப்பட்ட பெண்களுக்கு குரல் கொடுக்கும் மடிகா இடஒதுக்கீடு போராட்ட சமிதி (எம்.ஆர்.பி.எஸ்.) ஆறுதல் கூறி, அவர்களுக்காக போராடி வருகிறது. இருந்தபோதிலும், ஹைதராபாத் சம்பவத்தில், பாதிக்கப்பட்ட பெண்ணின் சமுதாயத்தைச் சேர்ந்த தலைவர்கள் அவரைப் பற்றி மட்டுமே பேசினர். நாடாளுமன்றத்திலும்கூட அந்தப் பெண்ணைப் பற்றி மட்டுமே பேசினர். இது பாகுபாடு இல்லையா'' என்று அந்த அமைப்பின் நிறுவனர் மன்டா கிருஷ்ணா கேள்வி எழுப்புகிறார். ஆசிபாபாத் சம்பவத்தில் கொல்லப்பட்டவரின் குடும்பத்தினருக்கு நீதி கிடைக்க வேண்டும் என்று வலியுறுத்தி அந்தப் பகுதியில் பல்வேறு அமைப்புகள் போராட்டங்கள் நடத்தியுள்ளன. 3 மண்டலங்களில் முழு அடைப்புப் போராட்டம் நடைபெற்றது. குற்றஞ்சாட்டப்பட்ட ஒருவரின் மோட்டார் சைக்கிளை, போராட்டக்காரர்கள் தீயிட்டுக் கொளுத்தினர். தலித் அமைப்புகளின் தலைவர்கள், கொல்லப்பட்ட பெண்ணின் குடும்பத்தினரை சந்தித்து ஆறுதல் கூறியுள்ளனர். ``பழங்காலத்தின்படி நியாயம் வழங்குங்கள் என்று நாங்கள் கேட்கவில்லை. அரசியல்சட்டத்துக்கு உள்பட்டும், சட்டத்தின் ஆட்சிக்கு உட்பட்டும் நீதி கிடைக்க வேண்டும் என்று தான் நாங்கள் வலியுறுத்துகிறோம்.ஹைதராபாத் சம்பவத்தில் குற்றஞ்சாட்டப்பட்ட நபர்களை விவரித்துக் கூறிய ஊடகத் துறையினர், ஆசிபாபாத் சம்பவத்தில் குற்றஞ்சாட்டப்பட்டவர்கள் என்று மட்டுமே கூறுகின்றனர். ஹைதராபாத் சம்பவத்தில் உயிரிழந்தவரின் குடும்பத்தினருக்கு ஆறுதல் கூற நாங்களும் சென்றிருந்தோம். ஆனால் ஊடகங்களின் செய்திகளில் வரவில்லை. இப்போதும்கூட ஹைதராபாத் சம்பவம் பற்றி, புதிய புதிய கட்டுரைகள் வெளியாகிக் கொண்டிருக்கின்றன. ஆசிபாபாத் சம்பவம் தொடர்பாக இவை எல்லாம் காணாமல் போனது ஏன்?''என்று கிருஷ்ணா கேட்கிறார். விரைவு நீதிமன்றம் இனிமேல் தான் அமைக்கப்பட வேண்டும். ஆனால் ஆசிபாபாத் சம்பவத்துக்குப் பிறகு நடந்த ஹைதராபாத் சம்பவம் தொடர்பாக விரைவு நீதிமன்றத்தை அரசு அமைத்துவிட்டது என்கிறார் கிருஷ்ணா. இதுபற்றி சமூக ஊடகங்களில் பலர் விவாதிக்கத் தொடங்கிவிட்டனர். சாதி வித்தியாசம் காரணமாகத்தான் இந்த இரு சம்பவங்களை அணுகிய நடைமுறைகளிலும் வித்தியாசம் இருக்கிறது என்பதை விவாதங்கள் வெளிப்படுத்தியுள்ளன. இதன்விளைவாக 15 நாட்களுக்குப் பிறகு, காங்கிரஸ் மற்றும் பாஜக தலைவர்கள், பாதிக்கப்பட்ட குடும்பத்தினரை சந்தித்துள்ளனர். உதவி தாழ்த்தப்பட்டோர், பழங்குடியினர் வன்கொடுமை தடுப்புச் சட்ட விதிகளின்படி ரூ.8.25 லட்சம் உதவித் தொகை வழங்குவதாக மாவட்ட நிர்வாகம் உறுதியளித்துள்ளது. ரூ.4.25 லட்சம் ஏற்கெனவே, அந்தப் பெண்ணின் கணவரிடம் ஒப்படைக்கப் பட்டுள்ளது. அது தவிர, குடும்பத்தில் ஒருவருக்கு வேலை, மூன்று ஏக்கர் நிலம், இரண்டு படுக்கை அறைகள் கொண்ட அடுக்குமாடி வீடு ஆகியவை வழங்குவதாக வாக்குறுதி தரப்பட்டிருப்பதாக பெண்ணின் கணவர் தெரிவித்தார். இரு குழந்தைகளையும் தெலங்கானா மாடல் பள்ளியில் சேர்க்க மாவட்ட காவல் துறை ஏற்பாடு செய்துள்ளது. https://www.bbc.com/tamil/50784007
    • எங்கள் காலத்தில் பெரிதாக பேசப்பட்டது என்றால் ஆகாதா ராசவன்னியன்?