• advertisement_alt
  • advertisement_alt
  • advertisement_alt
Sign in to follow this  
அபராஜிதன்

மாயப்பெருநிலம்

Recommended Posts

#மாயப்பெருநிலம் கிண்டிலின் உதவியினால் வாசித்து முடித்தாயிற்று வாசித்து முடிக்கும் வரையிலும் உண்மையில் மிக விறு விறு ப்பா இருந்தது அதுவும் அந்த போலியானவர்களின் கையில் போய்ச்சேர்ந்துவிடுமோ, இவர்களை இலகுவாக  நம்பி விட்டாரே  பேராசிரியர் ஜெயச்சந்திரன் என்ற தவிப்பு இருந்து கொண்டே வந்தது.
நம்பர் 002 உண்மையில் இருக்க கூடும் என்ற எதிர்பார்ப்பு அநேகமானவர்களிடம் இருப்பது போல் பேராசிரியரிடமும் இருந்ததில் வியப்பு இல்லை.

 எங்களவர்கள் எழுதும் கதைகளில் போராட்டத்தின் இழப்புகள்  சார்ந்த ஒருவித சோக இழையோடும் கதைகள் அதிகமாக வந்திருக்கின்றன அல்லது நான் படித்திருக்கிறேன் அவற்றுடன் ஒப்பிடும் போது இப்படியான கதைகள் புதிய களத்தினை திறந்து வைத்திருக்கின்றது எனலாம்..

கதாசிரியர் இடையிடையே சில வரலாற்று கதைகளையும் (கொடு/தொடு)த்திருக்கிறார் ஆபுத்திரன் கதை,நயினாதீவின் பழைய வரலாறு..பல்லவ குலத்தோன்றல் இளந்திரையன் கதை என்பன குறிப்பிடத்தக்கவை..

அவற்றில் ஒன்று 
************************"*""*******
கண்ணகியின் / கண்ணகை ( சிலப்பதிகாரத்தில் வரும் கண்ணகையே தான்) தந்தை மாநாய்க்கன் மரக்கலம் வைத்து நெடுந்தூரம் சென்று வணிகம் செய்யும் வணிகர் குழு தலைவன். ஒருமுறை பூம்புகாரில் இருந்து விலையுயர்ந்த பொருட்களுடன் கீழ் நாடுகள் நோக்கி பயணம் மேற்கொண்டார். மரக்கலம் இரவு முழுவதும் பயணம் செய்து மறுநாள்காலை ஒரு தீவை நெருங்கியது.சிறிது இளைப்பாறிச்செல்லலாம் என கரை ஒதுங்கினர். கரை அருகே கடலுக்குள் இரண்டு பாறைகள் ஒரு பாறையில் நாகம் ஒன்று சீறிக்கொண்டிருந்தது.மற்றைய பாறையில் கருடன் ஒன்று அதை கொத்தி தின்ன தருணம் பார்த்திருந்தது.

அந்தப்பாம்பு தினமும் புளியந்தீவுப்பகுதியிலிருந்து நீந்தி வந்து இத்தீவில் உள்ள நாகர்குல பெண்தெய்வத்தை வழிபட்டு வந்தது இன்றும் அப்படி வரும்  போது தான் கருடனிடம் மாட்டி கொண்டுவிட்டது .

 அதைக்கண்ட மாநாய்க்கன் நாகதேவியை வழிபடச்செல்லும் பாம்பை கொல்ல வேண்டாம் என கருடனைக் கேட்கிறான் அப்போது கருடன் உனக்கு நாகதேவி மேல் அவ்வளவு பற்று இருக்குமானால் நீ கொண்டு வந்த பொருட்கள் எல்லவற்றையும் இந்த கோவிலுக்கு கொடுத்து விடு நான் பாம்பை விட்டு விடுகிறேன் என கூறியது.மாநாய்கனும் ஒப்பு கொண்டு அப்படியே செய்கிறான் 

அப்படி மாநாய்க்கன் கொடுத்த செல்வத்தால் கட்டபட்டது தான் நயினை நாகபூசனி அம்மன் கோவில்

மாநாய்க்கனால் கோவில் கட்டப்பட்டதாலும் அக்கோயிலில் நயினார் பட்டர் எனும் பூசாரி பூசை செய்த்தாலும் இத்தீவிற்கு நயினா தீவு என பெயர் வந்தது 
*************************************

சீமானை வஞ்சகமில்லாமல் வைச்சு செய்திருக்கிறார். ஆடிட்டர் நந்தா எனும் பாத்திரத்தில் உலவ விட்டு 😄
 முப்பாட்டன் முருகன் மாயோன் ஆகியோர் இடைக்கிடை வந்து போகின்றனர்.
 கிரண்பேடியையும் வாரி இருக்கிறார்..

"திராவிடத்தால்விழுந்தோம்"  "இலவசத்தால் விழுந்தோம்" எனும் வாக்கியங்கள் மீது உள்ள வெறுப்பையும்
காட்டி செல்கிறார்

கதை சுருக்கம்

போராட்டத்தின் இறுதி காலங்களில் 40கிலோ தங்கம் தமிழகத்திற்கு கடத்தப்பட்டு அங்கு விற்கப்பட்டு அங்கிருந்து பணம் அப்போதைய பொறுப்பானவருக்கு மாற்றப்படுகிறது அவர் அந்த பணத்தினை பிட் கொயினாக மாற்றி இரகசிய கணக்கில் வைத்திருக்கிறார் அவற்றின் மதிப்பு 21000 கோடி ரூபாக்கள் அந்த இரகசிய கணக்கினை திறப்பதற்கான குறிச்சொல்  குறிப்பிட்ட சிலருக்கு மட்டும் தெரியும் அவர்களில் ஒருவர் பேராசிரியர் ஜெயச்சந்திரன்  

அவரை நம்ப வைத்து அவரிடமிருந்து அவற்றை திருட ஒரு சிலர் திட்டம் போடுகிறார்கள்.. பேராசிரியர் ஏமாந்தாரா அந்தப்பணம் என்னவானது படியுங்கள் 

கிண்டிலி்ல் 0.99$

  • Like 2
  • Thanks 1

Share this post


Link to post
Share on other sites

கிண்டிலில் தேட வேறு எதோ வருகிறது முகவரி கிடைக்குமா ?

Share this post


Link to post
Share on other sites

 

12 minutes ago, பெருமாள் said:

கிண்டிலில் தேட வேறு எதோ வருகிறது முகவரி கிடைக்குமா ?

E2272-A13-386-F-4704-A614-705-D1-BE41037

  • Like 1
  • Thanks 1

Share this post


Link to post
Share on other sites

நான் kindleல் தேடும் போது மேற்கூறியவாறு வந்தது.. அத்துடன் புத்தகத்தைப்பற்றிய வாசகர் ஒருவரின் கருத்தும் அபராஜிதன் கூறிய கதாபாத்திரங்களுடன் ஒத்துவந்தமையால் இங்கே இணைத்துள்ளேன்..

Share this post


Link to post
Share on other sites
36 minutes ago, பெருமாள் said:

கிண்டிலில் தேட வேறு எதோ வருகிறது முகவரி கிடைக்குமா ?

 

7 minutes ago, பிரபா சிதம்பரநாதன் said:

நான் kindleல் தேடும் போது மேற்கூறியவாறு வந்தது.. அத்துடன் புத்தகத்தைப்பற்றிய வாசகர் ஒருவரின் கருத்தும் அபராஜிதன் கூறிய கதாபாத்திரங்களுடன் ஒத்துவந்தமையால் இங்கே இணைத்துள்ளேன்..

ஆம் சரியானதே நீங்கள் இணைத்தது 

  • Thanks 1

Share this post


Link to post
Share on other sites

நன்றி அபராஜிதன்😀

மாயப் பெருநிலம் -  சென் பாலன்

கிண்டிலில் தரவிறக்கியுள்ளேன். நன்றாக இருந்தால் துப்புறியும் தொடரில் இருக்கும் மற்றைய இரு நூல்களையும் வாங்கலாம் என்று நினைக்கின்றேன். 

Kindle 
https://www.amazon.co.uk/மாயப்-பெருநிலம்-Maaya-perunilam-கார்த்திக்-ebook/dp/B07ZMZ4XWG/ref=sr_1_2?keywords=Sen+Balan&qid=1574284081&s=digital-text&sr=1-2

Share this post


Link to post
Share on other sites
2 hours ago, கிருபன் said:

நன்றி அபராஜிதன்😀

மாயப் பெருநிலம் -  சென் பாலன்

கிண்டிலில் தரவிறக்கியுள்ளேன். நன்றாக இருந்தால் துப்புறியும் தொடரில் இருக்கும் மற்றைய இரு நூல்களையும் வாங்கலாம் என்று நினைக்கின்றேன். 

Kindle 
https://www.amazon.co.uk/மாயப்-பெருநிலம்-Maaya-perunilam-கார்த்திக்-ebook/dp/B07ZMZ4XWG/ref=sr_1_2?keywords=Sen+Balan&qid=1574284081&s=digital-text&sr=1-2

புத்தகம் பற்றிய உங்கள் பார்வையை யும் எழுங்கள்

ஆகா ஓகோ என்று இல்லை ஆனால் எங்களின் பிரச்சினையை வேறு ஒரு பார்வையில் எடுத்து சென்றிருக்கார்..

Share this post


Link to post
Share on other sites

கிரிப்டோ கரன்சி டார்க் வெப்  நல்ல சரடு கதை நல்லகதைதான் .

  • Thanks 1

Share this post


Link to post
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Sign in to follow this  

  • Topics

  • Posts

    • தாயகத்திலும் தமிழகத்திலும் வெயில் ஆரம்பம் .. நல்ல யூஸ் தயாரிப்புகளை போட்டு விடுங்கப்பா..☺️ நுங்கு சர்பத் ..👌
    • பனிப்பொழிவு நல்லாத்தான் பொழிந்திருக்கு ஈழம் மகிழ்நன்......!  👍
    • சமூக அக்கறை உள்ளவர்கள் பிரச்சனையை சுமூகமாகத் தீர்ப்பதற்கே முனைவார்கள். ஆனால் இங்கே பிரச்சனையை பெரிதாக்கும் போக்கே தென்படுகிறது.  ஐயா உங்களுக்குள் பிரசிசனை இருந்தால் பேசித்தீருங்கள். அதுதான் நாகரீகத்தில் வளர்ச்சியடைந்தவர்கள் கடைப்பிடிக்கும் முறை.  புரிந்தால் சரி.
    • நூறு கதை நூறு படம்: 45 ஆறிலிருந்து அறுபது வரை July 8, 2019 - ஆத்மார்த்தி · இலக்கியம் / சினிமா / தொடர்கள் ஒரு குழந்தையாகவும் முதியவராகவும் ஒருங்கே திகழ்வதற்கான வாய்ப்பை ஒருவருக்கு சினிமா வழங்குகிறது. நிஜ வாழ்வில் அது நிகழாவொன்று. அப்பாஸ் கிராஸ்தொமி காவியத் தன்மை மிகும் கலைப்படைப்புகள் அவை உண்டாகிவரும் காலத்தில் பெறக்கூடிய வெற்றி தோல்வியைத் தாண்டிய வேறொன்றாக காலத்தின் மடியில் உறைபவை. அப்படியான தன்மை சினிமாவுக்கும் உண்டு. பல படங்கள் அவை வெளியான காலத்தில் அலட்சியப்படுத்தப்பட்டும் நிராகரிக்கப்பட்டும் சரிவர ஏற்றுக்கொள்ளாமலும் கடந்து சென்று பிற்பாடு கலையின் ஒளிர்தலை நிரந்தரமாக்கிக் கொண்ட காவிய மலர்களெனவே உயிர்த்திருக்கின்றன. அதைவிடவும் அபூர்வமான வெகு சில படங்களுக்கு மட்டுமே வெளியாகும் காலத்திலும் கொண்டாடப்பட்டு காலங்கடந்தும் போற்றப்படுவது நிகழும். அப்படியான ஒரு படம் ஆறிலிருந்து அறுபது வரை. ரஜினி கர்நாடக மாநிலத்திலிருந்து மதராஸூக்கு வந்து நடிகரானவர். அன்றைய காலத்தில் தென் மொழிப் படங்கள் மட்டுமின்றி பெருவாரி இந்திப் படங்களுமே சென்னை சார்ந்து படப்பிடிப்புகளும் பிற்சேர்க்கை வேலைகளும் நடந்து வந்தது சரித்திரம். அப்படி இருக்கையில் எல்லா மொழிப் புதுமுகங்களுக்கும் சென்னை ஒற்றை ஸ்தலமாக தேடலுக்கும் காத்திருத்தலுக்குமாய் இருந்ததில் வியப்பில்லை. ரஜினிகாந்த் தமிழில் நடிகரானார். முதல் சில படங்களில் சாதாரணமான வேடங்களில் நடித்தவர் தன்னைப் பிறரினின்றும் அன்னியம் செய்து தனித்து நோக்கச் செய்வதற்காகக் கையில் எடுத்த விஷயம்தான் ஸ்டைல் என்பது, முன் காலத்தின் சூப்பர் ஸ்டாரான எம்ஜி.ஆர் அரசியலில் கடுமையான போராட்டத்தில் இருந்து கொண்டிருந்த நேரம் ரஜனியின் உதயம் நிகழ்ந்தது. எம்.ஜி.ஆரின் சகாவான சிவாஜி போட்டியில்லாத ராஜாவாக வலம்வரத் தொடங்கி இருந்தார். அடுத்த காலத்தின் ஒளிர்தலை நோக்கிய பயணத்தில் கமல்ஹாஸன், விஜய்குமார், ஜெய்கணேஷ், சிவச்சந்திரன், சுமன், ஸ்ரீகாந்த், ஜெய்சங்கர், ஏவிஎம்ராஜன், முத்துராமன் எனக் கலந்து கட்டிய பழைய புதியவர்களுக்கிடையிலான போட்டியும் அடுத்தது யார் என்கிற வினவாத வினாவுமாய்க் குழம்பிய காலம் 1975 முதல் 1980 வரையிலான 5 ஆண்டுகள். இந்தக் காலத்தில் தன்னை ஒரு நாயகனாக நின்று நிதானமாக நிலை நிறுத்திக்கொண்ட கமல்ஹாசனையும் விஞ்சி முதலிடத்தை அடைந்த ஆச்சர்யம்தான் ரஜ்னிகாந்த்.   ரஜினியிடம் இருப்பதை மாற்றித் தன்னை வேரூன்றிக் கொள்ளும் பிடிவாதம் இருந்தது. எத்தனை பேர் கொண்ட கூட்டத்திலும் தான் தனித்துத் தெரியவேண்டியதன் அவசியத்தை எப்போதும் மறந்துவிடவில்லை. ஒரு பக்கம் கிடைத்த வாய்ப்புகளை எல்லாம் பயன்படுத்திக் கொண்டாற்போலத் தோற்றமளித்தாலும்கூட அவற்றால் தன்னுடைய ஏற்றத்திற்கு என்ன பயன் என்பதைப் பார்த்தவண்ணமே ரஜினி நடை போட்டார். ஒருவழியாக பைரவி, பில்லா, ப்ரியா போன்ற படங்கள் இனி ரஜினி என்று ஆக்கிற்று. மக்கள் தங்கள் தேர்வுகளில் எந்தவித ஆதிக்கத்தையோ பரிந்துரையையோ ஏற்பதேயில்லை என்பதை இன்னொரு முறை நிரூபித்தவண்ணம் உதயமானார் தமிழின் அடுத்த சூப்பர்ஸ்டார் ரஜினிகாந்த். அனேகமாக ரஜினியின் ஐம்பதாவது படமாக வந்திருக்க வேண்டிய அவரது 51ஆவது படம் ஆறிலிருந்து அறுபது வரை. ரஜினிகாந்த் எனும் மக்கள் ப்ரிய நடிகர் தனக்கென்று நடித்து மிளிர்ந்த வெகு சில படங்களில் முள்ளும்மலரும் ஜானி ஆறிலிருந்து அறுபது வரை போன்ற படங்கள் எப்போதும் இடம்பெறும். தணியாத நடிப்பு தாகம் கொண்ட கலைஞன் ஒருவனால் மட்டுமே வென்றெடுக்கக்கூடிய காத்திரமான சந்தானம் எனும் பாத்திரத்தில் மிளிரவே செய்தார் ரஜனி. ‘கண்மணியே காதல் என்பது கற்பனையோ’ பாடல் இப்படத்தின் முகவரியானது. சிறுவயதில் தாய் தந்தையரை இழக்கும் சந்தானம் எனும் சின்னஞ்சிறுவன் தன்னை அடுத்த தம்பி தங்கையரை வளர்த்தெடுக்க தன்னையே மெழுகாக்கிக் கொள்வதும் மாறும் காட்சிகளில் அவனால் வளர்க்கப்பட்டு முன்னேற்றம் கண்ட உடன்பிறந்தோர் மின்மினிக் காலம் முடிந்ததென எண்ணி உறவைத் துச்சமென்றெண்ணித் துண்டாடிப் பிரிவதும் சந்தானம் வாழ்க்கையின் எல்லா கடினங்களையும் ஒன்றன்பின் ஒன்றென அடைவதும் அவனது ப்ரியமான மனைவியை தீவிபத்தில் இழப்பதும் குழந்தைகளை வளர்த்து ஆளாக்குவதும் அந்தக் குழந்தைகள் வெளிநாடுகளுக்குச் சென்றுவிடுவதும் சந்தானம் பெரிய எழுத்தாளனாகப் புகழடைவதும் சுயநலமிக்க அவனது சகோதரர்கள் அவனை மீண்டும் அண்டுவதும் தனக்கென்று இருந்த ஒற்றை உறவான தன் மனைவியை எண்ணியபடி அறுபது வயதில் மரித்துப் போகும் சந்தானத்தின் முழு வாழ்க்கையின் குறுக்கு வெட்டுத் தோற்றம்தான் ஆறிலிருந்து அறுபது வரை. நம் கண்களுக்கு முன்பாக சந்தானம் எனும் மனிதனைத் தெரியச் செய்ததுதான் ரஜினி எனும் புகழ்பிம்பத்தின் வியக்கத்தக்க நடிப்பாற்றலின் பலன் எனலாம். “உதவி செய்தவன் உயர்ந்த நிலையில் இருந்தால்தான் உதவி பெற்றவன் அதை உயர்வாகப் பேசுகிறான்”  என்றொரு வசனம் வரும் இந்தப் படத்தின் இறுதியில் வணிக நிர்ப்பந்தங்கள் எது குறித்த சிந்தனையும் இன்றி முழுவதுமாகக் கதையின் செல்திசையிலேயே படத்தை எடுத்திருந்தார் எஸ்.பி.முத்துராமன். பிற்காலத்தில் ரஜினியை முழு சூப்பர்ஸ்டாராக வடிவமைத்து வார்த்தெடுத்ததில் பெரும் பங்கு வகிக்கும் அதே எஸ்.பி.எம் இயக்கத்தில்தான் நம்பமுடியாத அபூர்வமான ஆறிலிருந்து அறுபது வரை எனும் காவியமும் உருவானது. ஆறிலிருந்து அறுபது வரை மலைக்குறிஞ்சி   https://uyirmmai.com/இலக்கியம்/நூறு-கதை-நூறு-படம்-45-ஆறிலிர/
    • அப்போ அந்த இந்து மாணவரகள் ??சைவவீதிகள் ??ஏன்டா சாமி என்னை படைத்தாய் அவரகளை என்ன செய்யலாம் ?? சொன்னால் திசை திருப்பும் ஆன்மாக்கள் எனக்கும் ......