• advertisement_alt
  • advertisement_alt
  • advertisement_alt
விசுகு

இதை விடவா ஒரு தூரநோக்கு பார்வை இருக்கமுடியும் தலைவர் பிரபாகரனின் வார்த்தைகள்

Recommended Posts

இதை விடவா ஒரு தூரநோக்கு பார்வை இருக்கமுடியும்

தலைவர் பிரபாகரனின் வார்த்தைகள்

இந்த உலகமானது மானிட தர்மத்தின் சக்கரத்தில் சுழலவில்லை என்பது எமக்குத்தெரியாததல்ல. ஒவ்வொரு நாடும் தனது தேசிய சுயநலத்தையே முதன்மைப்படுத்துகின்றது. மக்கள் உரிமை, மனித உரிமை, தார்மீக அறத்திலும் பார்க்க பொருளாதார, வர்த்தக நலன்களே இன்றைய உலக ஒழுங்கை நிலைநாட்டுகின்றன. சர்வதேச அரசியலும் சரி, இராஜதந்திர உறவுகளும் சரி, இந்த அடிப்படையில்தான் செயற்படுகின்றன.

இந்த நிலையில் எமது போராட்டத்தின் நியாயப்பாட்டை சர்வதேச சமூகம் உடனடியாக அங்கீகரித்துவிடுமென நாம் எதிர்பார்க்க முடியாது. ஆயினும் நாம் அந்த அங்கீகாரத்திற்காகத் தொடர்ந்து குரல் எழுப்பிவர வேண்டும். மாறிவரும் உலகில் எதிர்பாராத மாற்றங்கள் நிகழும் ஒரு சந்தர்ப்பத்தில் சர்வதேச சூழ்நிலை எமக்குத் சாதகமாக அமையலாம். அப்பொழுது உலகத்தின் மனச்சாட்சி நியாயத்தின் சார்பாக எம்பக்கம் திரும்பும்.

- வே.பிரபாகரன்

  • Like 3
  • Thanks 1

Share this post


Link to post
Share on other sites
On 11/26/2019 at 5:11 AM, விசுகு said:

இதை விடவா ஒரு தூரநோக்கு பார்வை இருக்கமுடியும்

தலைவர் பிரபாகரனின் வார்த்தைகள்

இந்த உலகமானது மானிட தர்மத்தின் சக்கரத்தில் சுழலவில்லை என்பது எமக்குத்தெரியாததல்ல. ஒவ்வொரு நாடும் தனது தேசிய சுயநலத்தையே முதன்மைப்படுத்துகின்றது. மக்கள் உரிமை, மனித உரிமை, தார்மீக அறத்திலும் பார்க்க பொருளாதார, வர்த்தக நலன்களே இன்றைய உலக ஒழுங்கை நிலைநாட்டுகின்றன. சர்வதேச அரசியலும் சரி, இராஜதந்திர உறவுகளும் சரி, இந்த அடிப்படையில்தான் செயற்படுகின்றன.

- வே.பிரபாகரன்


சத்தியமான வார்த்தைகள். உலகு எப்படி இயங்குகிறது என்பதை நிச்சயமாக அறிந்தே இருக்கிறார்.

 

On 11/26/2019 at 5:11 AM, விசுகு said:

இந்த நிலையில் எமது போராட்டத்தின் நியாயப்பாட்டை சர்வதேச சமூகம் உடனடியாக அங்கீகரித்துவிடுமென நாம் எதிர்பார்க்க முடியாது. ஆயினும் நாம் அந்த அங்கீகாரத்திற்காகத் தொடர்ந்து குரல் எழுப்பிவர வேண்டும்.

- வே.பிரபாகரன்

உலகு எப்படி இயங்குகிறது என்று தெரிந்திருந்தும், இப்படி குரல் எழுப்புவது பயனற்றது என்று புரிந்து கொண்டும், இப்படி கேட்டதற்கு காரணம் வேறு வழி தெரியாத இயலாமையா?  உலக வல்லரசுகளின் பொருளாதார சுயநல தேவைகளுக்கான விட்டுக்கொடுப்புகளை செய்து, தமக்கு தேவையான விடுதலையை, கிழக்கு தீமோர், எரித்திரியா, தென் சூடான் ஆகிய நாடுகள் பெற்றிருப்பதை அறிந்திருந்தும் இவர் ஏன் இவ்வாறான பாதையை கண்டுபிடிக்கவில்லை? அது பற்றிய அறிவும், தொடர்புகளும் உள்ளவர்கள் கிடைக்கவில்லையா?

 

On 11/26/2019 at 5:11 AM, விசுகு said:

மாறிவரும் உலகில் எதிர்பாராத மாற்றங்கள் நிகழும் ஒரு சந்தர்ப்பத்தில் சர்வதேச சூழ்நிலை எமக்குத் சாதகமாக அமையலாம். அப்பொழுது உலகத்தின் மனச்சாட்சி நியாயத்தின் சார்பாக எம்பக்கம் திரும்பும்.

- வே.பிரபாகரன்

இது அதிஷ்டத்தை நம்பிய, இலவுகாக்கும் கிளிகளை ஒத்த தீர்வு பாதையாக அல்லவா தெரிகிறது? பரிதாபத்திக்கு உரிய தலைமைத்துவமாகவே  எனக்கு படுகிறது.

 

 

  • Sad 1

Share this post


Link to post
Share on other sites

இப்படி சிந்திக்க சிலரால் மட்டுமே முடியும் அதில் தலைவர் முன்நிற்கிறார்

Share this post


Link to post
Share on other sites
3 hours ago, கற்பகதரு said:

இது அதிஷ்டத்தை நம்பிய, இலவுகாக்கும் கிளிகளை ஒத்த தீர்வு பாதையாக அல்லவா தெரிகிறது? பரிதாபத்திக்கு உரிய தலைமைத்துவமாகவே  எனக்கு படுகிறது.

தலைமை சரியாகத் தான் இருந்தது.

நாங்கள் தான் எல்லாம் புலிகள் பார்த்துக் கொள்வார்கள் என்று எதுவுமே செய்யாமல் வெறும் ஐந்தோ பத்தோ கொடுத்தால் எமது கடமை முடிந்ததென்று இருந்துவிட்டோம்.

3 hours ago, கற்பகதரு said:

உலகு எப்படி இயங்குகிறது என்று தெரிந்திருந்தும், இப்படி குரல் எழுப்புவது பயனற்றது என்று புரிந்து கொண்டும், இப்படி கேட்டதற்கு காரணம் வேறு வழி தெரியாத இயலாமையா?  உலக வல்லரசுகளின் பொருளாதார சுயநல தேவைகளுக்கான விட்டுக்கொடுப்புகளை செய்து, தமக்கு தேவையான விடுதலையை, கிழக்கு தீமோர், எரித்திரியா, தென் சூடான் ஆகிய நாடுகள் பெற்றிருப்பதை அறிந்திருந்தும் இவர் ஏன் இவ்வாறான பாதையை கண்டுபிடிக்கவில்லை? அது பற்றிய அறிவும், தொடர்புகளும் உள்ளவர்கள் கிடைக்கவில்லையா?

போராட்டம் தனியே ஒரு நாட்டுக்கு சுதந்திரம் வாங்கி கொடுக்காது.

அதற்கான சூழ்நிலை உலகில் உருவாகினால் மட்டுமே விடுதலை கிடைக்கும்.

  • Like 2

Share this post


Link to post
Share on other sites
On 11/26/2019 at 1:11 PM, விசுகு said:

இதை விடவா ஒரு தூரநோக்கு பார்வை இருக்கமுடியும்

தலைவர் பிரபாகரனின் வார்த்தைகள்

இந்த உலகமானது மானிட தர்மத்தின் சக்கரத்தில் சுழலவில்லை என்பது எமக்குத்தெரியாததல்ல. ஒவ்வொரு நாடும் தனது தேசிய சுயநலத்தையே முதன்மைப்படுத்துகின்றது. மக்கள் உரிமை, மனித உரிமை, தார்மீக அறத்திலும் பார்க்க பொருளாதார, வர்த்தக நலன்களே இன்றைய உலக ஒழுங்கை நிலைநாட்டுகின்றன. சர்வதேச அரசியலும் சரி, இராஜதந்திர உறவுகளும் சரி, இந்த அடிப்படையில்தான் செயற்படுகின்றன.

இந்த நிலையில் எமது போராட்டத்தின் நியாயப்பாட்டை சர்வதேச சமூகம் உடனடியாக அங்கீகரித்துவிடுமென நாம் எதிர்பார்க்க முடியாது. ஆயினும் நாம் அந்த அங்கீகாரத்திற்காகத் தொடர்ந்து குரல் எழுப்பிவர வேண்டும். மாறிவரும் உலகில் எதிர்பாராத மாற்றங்கள் நிகழும் ஒரு சந்தர்ப்பத்தில் சர்வதேச சூழ்நிலை எமக்குத் சாதகமாக அமையலாம். அப்பொழுது உலகத்தின் மனச்சாட்சி நியாயத்தின் சார்பாக எம்பக்கம் திரும்பும்.

- வே.பிரபாகரன்

மன்னிக்கவும், மேலே போல்ட் செய்யப்பட்ட விடயம் தவிர்ந்த ஏனையவை ஒன்றும் பெரிய தீர்க்க தரிசனம் போல எனக்குத் தெரியவில்லை. மனித குலத்தின் தொன்மை தொட்டு, புவிசார் அரசியலே (geopolitics), ஒவ்வொரு நாட்டினதும் தேசிய சுயநலனே (National self interest), உலக அரசியலை தீர்மானிக்கிறது என்பது தெரியாத ஒருவரை நான் இன்னமும் என் வாழ்வில் இதுவரை சந்திக்கவில்லை. உலகம் தர்மத்தின் படி இயங்கவில்லை என்பது ஒரு பிரபஞ்ச உண்மை. இதை பிரபாகரன் போன்ற ஒரு பெருந்தலைவர் அறியாமல் இருந்தால் அதுதான் செய்தி. 

இப்போ போல்ட் செய்த பகுதியை நோக்கினால். இதை இரெண்டாக பிரிப்போம்.

1. மாறிவரும் உலகில் எதிர்பாராத மாற்றங்கள் நிகழும் போது சர்வதேச சூழல் எமக்கு சாதகமாக மாறலாம் ( ஆம் விகுதியை கவனிக்கவும்) என்கிறார்.

2 . அப்போது உலகின் “மனச்சாட்சி” நியாயத்தின் பக்கம், எம்பக்கம் திரும்பும் என்கிறார்.

இதில் 2ம் கூற்றை முதலில் அலசுவோம். இந்த கூற்று ஆரம்பத்தில் கூறிய போல்ட் செய்யாத பகுதியில் கூறப்பட்ட கூற்றுக்கு முரணானது. உலக ஒழுங்கு - மனச்சாட்சி படி நடப்பதில்லை. ஒரு போதும் நடந்ததும் இல்லை. மாற்றங்கள் நிகழும் போது, தம் சுயநலனை முன்னிறுத்தி, பலமான நாடுகள் ஒன்றாய் சேர்ந்தோ அல்லது, ஒன்றோடு ஒன்று போட்டியிட்டோ தமக்கு சாதகமா உலக ஒழுங்கை மீள நிறுவுகிறன அல்லது நிறுவ முயல்கிறன. இங்கே அறம்சார் வெளியுறவுக் கொள்கை என்று ஏதுமில்லை. எனவே மாற்றம் நிழந்தாலும் உலகின் மனச்சாட்சி எம்பக்கம் திரும்பாது. ஆனால் பலமான நாடுகளின் நலனும் எம் நலனும் ஒத்துப் போனால், எமக்கு நன்மை விளையலாம். 

இப்போ கூற்று 1 ஐ அலசுவோம். “எதிர்பாராத மாற்றங்களை” எதிர்பார்த்து எம் எதிர்காலத்தை திட்டமிடுவது எவ்வளவு தூரம் புத்திசாலித்தனமானது? எதிர்பாராதது என்றால் என்ன? நடப்பதற்கு இருக்கும் வாய்ப்பை விட நடக்காமல் விடுவதற்கான வாய்ப்பு அதிகம் - அதுதான் எதிர்பாராதது. 

உதாரணதுக்கு நான் ஒரு காரை மாதக் கடனில் வாங்குகிறேன் என வைப்போம். என் வருவாய்க்கு £15 ஆயிரம் பெறுமதியான காரை, 3 வருடகாலத்தில் கட்டும் இயலுமை உள்ளது என வைப்போம். நான் கிழமையில் 2 தரம் லாட்டரி போடும் வழக்கம் உள்ளவன்.  இந்த மூன்று வருடத்தில் எனக்கு 3 மில்லியன் பரிசு “எதிர்பாராமல்” விழக்கூடும். இதை நம்பி நான் என் இயலுமைக்கு அப்பால் போய் ஒரு 50 ஆயிரம் பெறுமதியான காரை மாதக் கட்டுக்காசுக்கு வாங்குவது சரியாகுமா?

இந்தியா எனும் நாய் எம்மருகே படுத்து கிடக்கிறது என்பதும், எம் அபிலாசைகளை கருவறுப்பதே அதன் மூல நோக்கங்களில் ஒன்று என்பதும் முழுதாக தெரிந்த எமக்கு, நாம் எதிர்பார்க்கும் மாற்றம் “மிகவும் எதிர்பாராதது” என்பது ஏன் புரியவில்லை.

எம் அத்தனை வளங்களையும், உச்ச வலுவையும் ஏன் “எதிர்பாராத மாற்றம்” நிழந்தால் மட்டுமே சாத்தியமாக கூடிய, அதி குறைந்த நிழக்தகவு உள்ள ஒரு விடயத்தில் மட்டும் 100% செலவளித்தோம் ?

 

  • Like 1
  • Thanks 1

Share this post


Link to post
Share on other sites
2 hours ago, ஈழப்பிரியன் said:

தலைமை சரியாகத் தான் இருந்தது.

நாங்கள் தான் எல்லாம் புலிகள் பார்த்துக் கொள்வார்கள் என்று எதுவுமே செய்யாமல் வெறும் ஐந்தோ பத்தோ கொடுத்தால் எமது கடமை முடிந்ததென்று இருந்துவிட்டோம்..

ஏன் அப்படி இருந்தீர்கள்? உங்களை தலைமை வழிநடத்தவில்லையா? அல்லது புலிகளின் தலைமைக்கு மாறாக வழிநடத்திய தலைமையை பின்பற்றியவர்களில் ஒருவரா நீங்கள்? 

2 hours ago, ஈழப்பிரியன் said:

போராட்டம் தனியே ஒரு நாட்டுக்கு சுதந்திரம் வாங்கி கொடுக்காது.

அதற்கான சூழ்நிலை உலகில் உருவாகினால் மட்டுமே விடுதலை கிடைக்கும்.

அப்படியான சூழ்நிலை இருக்கவில்லை என்று தெரிந்தும் போராட்டத்தை தொடர்ந்தால் மக்கள் மடிந்து அழிவர் என்று தலைமைக்கு தெரியவில்லையா?

Share this post


Link to post
Share on other sites
17 hours ago, goshan_che said:

மன்னிக்கவும், மேலே போல்ட் செய்யப்பட்ட விடயம் தவிர்ந்த ஏனையவை ஒன்றும் பெரிய தீர்க்க தரிசனம் போல எனக்குத் தெரியவில்லை. மனித குலத்தின் தொன்மை தொட்டு, புவிசார் அரசியலே (geopolitics), ஒவ்வொரு நாட்டினதும் தேசிய சுயநலனே (National self interest), உலக அரசியலை தீர்மானிக்கிறது என்பது தெரியாத ஒருவரை நான் இன்னமும் என் வாழ்வில் இதுவரை சந்திக்கவில்லை. உலகம் தர்மத்தின் படி இயங்கவில்லை என்பது ஒரு பிரபஞ்ச உண்மை. இதை பிரபாகரன் போன்ற ஒரு பெருந்தலைவர் அறியாமல் இருந்தால் அதுதான் செய்தி. 

இப்போ போல்ட் செய்த பகுதியை நோக்கினால். இதை இரெண்டாக பிரிப்போம்.

1. மாறிவரும் உலகில் எதிர்பாராத மாற்றங்கள் நிகழும் போது சர்வதேச சூழல் எமக்கு சாதகமாக மாறலாம் ( ஆம் விகுதியை கவனிக்கவும்) என்கிறார்.

2 . அப்போது உலகின் “மனச்சாட்சி” நியாயத்தின் பக்கம், எம்பக்கம் திரும்பும் என்கிறார்.

இதில் 2ம் கூற்றை முதலில் அலசுவோம். இந்த கூற்று ஆரம்பத்தில் கூறிய போல்ட் செய்யாத பகுதியில் கூறப்பட்ட கூற்றுக்கு முரணானது. உலக ஒழுங்கு - மனச்சாட்சி படி நடப்பதில்லை. ஒரு போதும் நடந்ததும் இல்லை. மாற்றங்கள் நிகழும் போது, தம் சுயநலனை முன்னிறுத்தி, பலமான நாடுகள் ஒன்றாய் சேர்ந்தோ அல்லது, ஒன்றோடு ஒன்று போட்டியிட்டோ தமக்கு சாதகமா உலக ஒழுங்கை மீள நிறுவுகிறன அல்லது நிறுவ முயல்கிறன. இங்கே அறம்சார் வெளியுறவுக் கொள்கை என்று ஏதுமில்லை. எனவே மாற்றம் நிழந்தாலும் உலகின் மனச்சாட்சி எம்பக்கம் திரும்பாது. ஆனால் பலமான நாடுகளின் நலனும் எம் நலனும் ஒத்துப் போனால், எமக்கு நன்மை விளையலாம். 

இப்போ கூற்று 1 ஐ அலசுவோம். “எதிர்பாராத மாற்றங்களை” எதிர்பார்த்து எம் எதிர்காலத்தை திட்டமிடுவது எவ்வளவு தூரம் புத்திசாலித்தனமானது? எதிர்பாராதது என்றால் என்ன? நடப்பதற்கு இருக்கும் வாய்ப்பை விட நடக்காமல் விடுவதற்கான வாய்ப்பு அதிகம் - அதுதான் எதிர்பாராதது. 

உதாரணதுக்கு நான் ஒரு காரை மாதக் கடனில் வாங்குகிறேன் என வைப்போம். என் வருவாய்க்கு £15 ஆயிரம் பெறுமதியான காரை, 3 வருடகாலத்தில் கட்டும் இயலுமை உள்ளது என வைப்போம். நான் கிழமையில் 2 தரம் லாட்டரி போடும் வழக்கம் உள்ளவன்.  இந்த மூன்று வருடத்தில் எனக்கு 3 மில்லியன் பரிசு “எதிர்பாராமல்” விழக்கூடும். இதை நம்பி நான் என் இயலுமைக்கு அப்பால் போய் ஒரு 50 ஆயிரம் பெறுமதியான காரை மாதக் கட்டுக்காசுக்கு வாங்குவது சரியாகுமா?

இந்தியா எனும் நாய் எம்மருகே படுத்து கிடக்கிறது என்பதும், எம் அபிலாசைகளை கருவறுப்பதே அதன் மூல நோக்கங்களில் ஒன்று என்பதும் முழுதாக தெரிந்த எமக்கு, நாம் எதிர்பார்க்கும் மாற்றம் “மிகவும் எதிர்பாராதது” என்பது ஏன் புரியவில்லை.

எம் அத்தனை வளங்களையும், உச்ச வலுவையும் ஏன் “எதிர்பாராத மாற்றம்” நிழந்தால் மட்டுமே சாத்தியமாக கூடிய, அதி குறைந்த நிழக்தகவு உள்ள ஒரு விடயத்தில் மட்டும் 100% செலவளித்தோம் ?

 

உங்கள் கேள்விகள் எல்லோருக்கும் உள்ளவையே இதற்கு தலைவரால் மட்டுமே பதிலளிக்க முடியும். ஆனால் இதற்கு என்னால் தரக்கூடியது விளக்கம். தலைவரின் கேள்வி தான் தமிழீழம் ஆனால் இருக்கும் பலத்தை வைத்து அதிஉட்ச அதிகாரத்தை பெறுவதே நோக்கமாக இருந்தது. அடுத்தது இதில் எதையுமே தரமறுத்து பொய் பேசி வஞ்சகமாக சூழ்ச்சி செய்து அவரை ஏமாற்றியோரை வெற்றி பெற்றதால் மறந்து விட்டு விடுகின்றோம்

 

Edited by விசுகு

Share this post


Link to post
Share on other sites
16 hours ago, கற்பகதரு said:

ஏன் அப்படி இருந்தீர்கள்? உங்களை தலைமை வழிநடத்தவில்லையா? அல்லது புலிகளின் தலைமைக்கு மாறாக வழிநடத்திய தலைமையை பின்பற்றியவர்களில் ஒருவரா நீங்கள்? 

நீங்கள் போராட்டத்துக்கு ஆதரவில்லாமல் இருந்திருக்லாம்.

போராட்டம் தோற்றுப் போனதையிட்டு சந்தோசப்படலாம்.

ஆனாலும் சிங்களத்துக்கு முன்னால் எல்லோரும் தமிழர் தான்.இது இலங்கையில் இனி எப்போதும் மாறப் போவதில்லை.

  • Like 1

Share this post


Link to post
Share on other sites
16 hours ago, கற்பகதரு said:

ஏன் அப்படி இருந்தீர்கள்? உங்களை தலைமை வழிநடத்தவில்லையா? அல்லது புலிகளின் தலைமைக்கு மாறாக வழிநடத்திய தலைமையை பின்பற்றியவர்களில் ஒருவரா நீங்கள்? 

அப்படியான சூழ்நிலை இருக்கவில்லை என்று தெரிந்தும் போராட்டத்தை தொடர்ந்தால் மக்கள் மடிந்து அழிவர் என்று தலைமைக்கு தெரியவில்லையா?

 

11 minutes ago, ஈழப்பிரியன் said:

நீங்கள் போராட்டத்துக்கு ஆதரவில்லாமல் இருந்திருக்லாம்.

போராட்டம் தோற்றுப் போனதையிட்டு சந்தோசப்படலாம்.

ஆனாலும் சிங்களத்துக்கு முன்னால் எல்லோரும் தமிழர் தான்.இது இலங்கையில் இனி எப்போதும் மாறப் போவதில்லை.

நாங்கள் முழு உலகுக்கும் முன்னால் தமிழர். இங்கே என் சக அமெரிக்கருக்கு உலகப்படத்தில்  இந்த குறுணி சிறி லங்காவை காட்டி, தமிழ் பேசும் உலகையும் காட்டி,  எங்கிருந்து வந்தோம் என்று புரியவைக்கும் தமிழர் நாம். என் சக அமெரிக்கர் என்றவுடன் எதோ வெள்ளைத்தோல் ஐரோப்பிய வம்சாவளி என்று நினைத்துவிடாதீர்கள். இவர்களில் பெரும்பாலானோர் இந்திய, சீன, ஜப்பானிய, கொரிய மற்றும் வியட்நாமிய பரம்பரையில் வந்த அமெரிக்கர். 

அதுசரி, கேட்ட கேள்விகளுக்கு பதில் இல்லையே?

மீண்டும் ஒரு முறை:

  1. ஏன் அப்படி இருந்தீர்கள்? உங்களை தலைமை வழிநடத்தவில்லையா?
  2. புலிகளின் தலைமைக்கு மாறாக வழிநடத்திய தலைமையை பின்பற்றியவர்களில் ஒருவரா நீங்கள்? 
  3. அப்படியான சூழ்நிலை இருக்கவில்லை என்று தெரிந்தும் போராட்டத்தை தொடர்ந்தால் மக்கள் மடிந்து அழிவர் என்று தலைமைக்கு தெரியவில்லையா?

பதில் சொல்லும் நேர்மை இருந்தால் சொல்லுங்கள். பதில் சொன்னால் உங்களால் எப்படி எங்கள் மக்கள் அழிந்தார்கள் என்று எல்லோரும் அறிந்து விடுவார்கள் என்று நேர்மையீனமாக மறைக்க விரும்பினால் வேறுஏதாவது எழுதி மற்றவர்கள் மேல் பழியை போட்டுவிட்டு "அப்பாடா... இந்த மக்களின் அழிவுக்கு நான் பொறுப்பல்ல ... " என்று தூங்க போய்விடுங்கள். உங்கள் தெரிவு.

Share this post


Link to post
Share on other sites
On 12/14/2019 at 9:24 PM, ஈழப்பிரியன் said:

தலைமை சரியாகத் தான் இருந்தது.

நாங்கள் தான் எல்லாம் புலிகள் பார்த்துக் கொள்வார்கள் என்று எதுவுமே செய்யாமல் வெறும் ஐந்தோ பத்தோ கொடுத்தால் எமது கடமை முடிந்ததென்று இருந்துவிட்டோம்.

 

நித‌ர்ச‌ன‌ உண்மை ஜ‌யா ,
யாழ்பாண‌த்தை 1995ம் ஆண்டு க‌ட‌சியில் சிங்க‌ள‌ இரானுவ‌ம் பெரும் ச‌ண்டை செய்யாம‌ யாழ்பாண‌த்தை கைப்ப‌ற்றினார்க‌ள் , கார‌ண‌ம் போராளிக‌ள் எம் போராட்ட‌த்துக்கு போதுமான‌ அள‌வு இல்லை அப்போது,

2002ம் ஆண்டு ச‌மாதான‌ கால‌த்தில் நாமும் விளையாட்டு த‌ன‌மாய் இருந்திட்டோம் , சிங்க‌ள‌வ‌னின் ந‌ரிக் குன‌ம் தெரிந்தும் விழிக்காம‌ இருந்த‌து எம்ம‌வ‌ர்க‌ள் செய்த‌ மிக‌ப் பெரிய‌ த‌வ‌று , 

த‌வ‌று எம் எல்லார் மேலையும் தான் , 

  • Like 1

Share this post


Link to post
Share on other sites
On 12/15/2019 at 12:37 PM, விசுகு said:

உங்கள் கேள்விகள் எல்லோருக்கும் உள்ளவையே இதற்கு தலைவரால் மட்டுமே பதிலளிக்க முடியும். ஆனால் இதற்கு என்னால் தரக்கூடியது விளக்கம். தலைவரின் கேள்வி தான் தமிழீழம் ஆனால் இருக்கும் பலத்தை வைத்து அதிஉட்ச அதிகாரத்தை பெறுவதே நோக்கமாக இருந்தது. அடுத்தது இதில் எதையுமே தரமறுத்து பொய் பேசி வஞ்சகமாக சூழ்ச்சி செய்து அவரை ஏமாற்றியோரை வெற்றி பெற்றதால் மறந்து விட்டு விடுகின்றோம்

 

அண்ணை,

ஒரு விசயத்தை பற்றி கதைத்தீர்கள், அதை ஒட்டி கேள்வி கேட்டால், அவரினால் மட்டுமே பதில் சொல்ல முடியும் என்கிறீர்கள். 

சரி உங்கள் விளக்கத்துக்கே வருகிறேன். தமிழீழம் இல்லை பிரபாவின் இலக்கு அவரின் இலக்கே உச்ச அதிகாரத்தை பெறுவதுதான் என்றால், மறுபடியும், மறுபடியும் தமிழீழத்தை கைவிட்டால் தன்னையும் சுடலாம் என அவர் சொல்லியதெல்லாம் பொய்யா?

Share this post


Link to post
Share on other sites

பிரபாகரன் ஒரு சிறந்த நேர்மையான  தேசப்பற்று மிக்க  விடுதலைப்போராளி. மிகுந்த ஆளுமை உள்ள போராட்டத்தலைவர். மதி நுட்பம் வாய்ந்த இராணுவத்தளபதி.  

ஆனால் “தொலைநோக்கு அரசியல் பார்வை” என்பது அவரது இயக்கத்திரால் அவர் மீது  திணிக்கப்பட்ட ஒரு வெற்று பில்டப் மட்டுமே.  உலக  அரசியல் ராஜதந்திர விடயத்தில்   பிரபாகரன் மற்றவர்களை தங்கி இருக்காத நிலை இருந்திருந்தால் அவர் எப்படியும்   தமிழ் மக்கள் தன்னாட்சியுடன் வாழும் இலக்கை அடைந்திருப்பார் என்பதே உண்மை. ( இலக்கு என்பது உடனடி தனி நாடு என்று அர்ததம் கொள்ளக் கூடாது ) 

Share this post


Link to post
Share on other sites
16 hours ago, goshan_che said:

அண்ணை,

ஒரு விசயத்தை பற்றி கதைத்தீர்கள், அதை ஒட்டி கேள்வி கேட்டால், அவரினால் மட்டுமே பதில் சொல்ல முடியும் என்கிறீர்கள். 

சரி உங்கள் விளக்கத்துக்கே வருகிறேன். தமிழீழம் இல்லை பிரபாவின் இலக்கு அவரின் இலக்கே உச்ச அதிகாரத்தை பெறுவதுதான் என்றால், மறுபடியும், மறுபடியும் தமிழீழத்தை கைவிட்டால் தன்னையும் சுடலாம் என அவர் சொல்லியதெல்லாம் பொய்யா?

 

மீண்டும்  சொல்கின்றேன் தமிழீழத்தை  கைவிட வேண்டுமானால் 

தமிழரது  அபிலாசைகளை ஓரளவேனும் திருப்தி  செய்யக்கூடிய ஒரு  தீர்வை முன்  வையுங்கள்  என்பதே தலைவரின் கோரிக்கையாக இருந்தது.  இது  அவருடன் பயணித்த  அனைவருக்கும்  தெரியும்.

திரும்ப  திரும்ப  இவை  பற்றி எழுதிக்கொண்டிருந்தால்

வார்த்தைகள்  தடித்து

நம் இனம்  இருக்கும்  ஒற்றுமையையும் சிதைத்து கேட்க  நாதியற்றுப்போவதைத்தவிர  வேறென்ன நன்மை??

நானும் எழுதி எவரையும்  இழக்க  விரும்பவில்லை

நன்றி சகோ.

 

Share this post


Link to post
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.


  • Topics

  • Posts

    • Radical Islamists were armed by Sri Lankan govt in Civil War; urge India to do more for Hindus: Siva Senai  Dhairya Maheshwari New Delhi January 24, 2020 19:52 IST        Making a strong pitch for the inclusion of Sri Lankan Hindus under the amended Citizenship Act, Jaffna-based rights’ activist and former United Nations advisor Dr Maravanpulavu Sachithananthan told India TV in an exclusive interview that New Delhi must either create pathways for citizenship for Sri Lankan Hindus or negotiate their rehabilitation in Sri Lanka with Colombo. He also heads an outfit, Siva Senai, involved in fighting “coercive conversion” of Sri Lankan Hindus to other religions, including Christianity and Islam. He was in New Delhi for a two-day visit last week, during which he caught up with India TV's Dhairya Maheshwari. Advertisement Edited excWhy should Sri Lankan Tamil refugees be included in the ambit of the Citizenship Amendment Act? The Sri Lankan government says that efforts are on to rehabilitate the war refugees, mostly Tamilian Hindus, in the wake of the Sri Lankan Civil War. The Citizenship Amendment Act, 2019 is a great boon to the refugee Hindus. Hindus from the neighbouring countries of Bangladesh, Afghanistan and Pakistan, where there have been reports of persecution of minorities, will finally have a state to call their own. In the case of Sri Lankan refugees, approximately 1.5 million refugees, mostly Tamilian Hindus, have migrated to 40 different countries. More than a lakh Tamilian refugees in India have been living in refugee camps for almost 35 years now. Besides India, all the other Sri Lankan refugees who have gone to these 40 countries are in a state to exercise their rights as citizens, or permanent residents, of their respective countries. They even have the facilities to travel back to Sri Lanka. They have become ministers. They have become mayors. They have become members of parliament in their new homelands. Sadly, in the case of Sri Lankan refugees in India, they have failed to realise their full potential because of their inability to hold full-time jobs. They do not even have permission to travel around India freely. Even in Sri Lanka after the end of the Civil War in 2009, refugees were eventually released from the confinement of camps and rehabilitated into the mainstream. But the refugees in India are stuck in limbo. They can’t apply for government jobs. They can’t apply at universities. About 20 per cent of those refugees were born here. They don’t even know anything about Sri Lanka. While the Indian government’s consistent position has been that all these Sri Lankan refugees must return to Sri Lanka one day, the fact remains that the political, emotional, economic and educational climate for their return is not conducive enough. New Delhi has been unable to push the Sri Lankan government to accept the provisions of the Indo-Sri Lanka Peace Accord of 1987, which called granting more autonomy to the provinces. In this backdrop, New Delhi must either grant citizenship to Sri Lankan refugees under the CAA or facilitate their return to Sri Lanka. I would like to reiterate that Sri Lankan refugees could only return to their homeland if the 1987 Accord is implemented in letter and spirit. At present, we are faced with a situation where the traditional homeland of Sri Lankan Tamils has been split. However, they can’t stay here as stateless people as well. A solution, therefore, must be arrived at soon. Overall, how receptive has India been to these concerns of Sri Lankan Hindus? Well, there is no other country that the Sri Lankan Hindus look up to for support other than India. India is involved in a significant way, politically and economically, in re-developing the war-ravaged northern region of Sri Lanka. Most of the commitments made to Sri Lankan Tamils during Prime Minister Modi’s visit to Jaffna in 2015 have or are being fulfilled. The Indian government also believes that there has to be a pathway for citizenship for Sri Lankan Tamil refugees currently residing in camps. India is like a big brother and it will continue to remain so for the Sri Lankan Hindus. How would you characterise the current situation of Sri Lankan Tamils living in the northern and eastern provinces of Sri Lanka? Sri Lankan Hindus are in a state of despair. While the war is no more, the post-war situation is traumatic, to say the least. Lakhs of them have been displaced. Our schools are in shambles. The health system is in a state of disrepair. The overall infrastructure is broken. The push to resettle the war refugees is not happening as planned, which is mainly because the 1987 Rajiv Gandhi-Junius Jayewardene is not being implemented fully by the Sri Lankan government. Unfortunately for the Sri Lankan Hindus, Christian missionaries and Islamic preachers are taking advantage of the deplorable situation since the war ended back in 2009. They are poor. They are displaced. So, the money from overseas, mainly channelled from the Gulf region and the West, is being used to lure them towards these religions. At present, there are some 560 Christian missionary groups in Sri Lanka who are converting the Sri Lankan Hindus to Christianity. The constitution of Christians as part of overall population has increased from six to eight per cent. Muslims now make approximately 10 per cent of Sri Lanka’s population, up from seven per cent. On the other hand, the number of Sri Lankan Tamils have come down from 25 per cent of overall population to just 12.5 per cent at present. Could you also throw some light on the impact that the Easter Bombings of April 2019 have had on the overall political landscape of Sri Lanka? Let me state one thing from the outset. The radical Islamist groups were armed by the Sri Lankan government during the Civil War. They were provided with all sorts of assistance so they could help the Sri Lankan armed forces in fighting the Liberation Tigers of Tamil Eelam (LTTE).   So, after the war ended, these radical Islamist groups emerged so strong that they started asserting themselves, politically as well as through other ways, in the northern and eastern provinces, which had been the traditional homelands for Sri Lankan Tamils. The effects of this policy of helping the Islamist groups has resulted in the Muslim population in the Eastern province of Sri Lanka registering a steep rise, from just three to four per cent in 1901 to over 40 per cent at present. What’s the purpose of your current visit to Delhi? I am here to appeal to the Indian government to resume the ferry service from the northern part of Sri Lanka to the southern part of India. The ferry service from the Talamanier pier of Sri Lanka was shelved a few years ago but efforts have been on to resume the services. I met several Indian lawmakers and appealed to them to begin the service, which would help in building people-to-people ties between people of Sri Lanka and India.   https://www.indiatvnews.com/news/world/radical-islamists-sri-lankan-govt-civil-war-india-more-sri-lankan-hindus-shivai-sena-582402
    • பிராமணர்களின் பேச்சு வழக்கு தமது அடையாளத்தைத் தக்க வைக்கும் நோக்கமாக இருக்கலாம். அத்துடன் அதிகாரத்தைத் தக்கவைக்க branding தேவைதானே. ஆனால் பேச்சுவழக்கைக் கொண்டு பரவிய இனக்குழு என்பதை அறுதியிட்டுக் கூறமுடியாது.
    • ஆர்வம் இருக்கு ஆனால் இன்று வரமுடியவில்லை. ஆனால் நூலை வாங்க நண்பர் ஒருவர் வருவார்😀
    • கிழங்கு வகையைத் தினமும் உணவில் சேர்த்துக்கொள்ளலாமா? மின்னம்பலம்   உருளைக்கிழங்கு சிப்ஸுக்கும் ரோஸ்ட்டுக்கும் மயங்காதவர் உண்டா? சேனை சாப்ஸைத் தட்டில் வைத்தால் ஒதுக்கிவிடத்தான் முடியுமா? அத்துடன், வீட்டுக்குக் காய்கறிகள் வாங்கும்போது கண்ணில்படும் கிழங்கு வகையையும் சேர்த்தே வாங்கி வருவோம். ஆனால், ‘மண்ணுக்கு அடியில் விளையும் உணவுகள் ஆரோக்கியத்துக்குக் கேடானவை. எனவே, அவற்றைத் தவிர்க்க வேண்டும்’ என்று பலரும் ஆலோசனை சொல்வதைப் பார்க்கிறோம். இன்னொருபுறம் கேரட், பீட்ருட் போன்றவற்றில் சத்துகள் அதிகம் என்று சொல்வதையும் கேட்கிறோம். எது சரி... எது தவறு? ‘‘நம்முடைய அன்றாட உணவில் மண்ணுக்கு அடியில் விளையக்கூடிய உணவுகள் முக்கியப் பங்கு வகிக்கிறது. இவற்றை நேரடியாகவும் சமைத்தும் சாப்பிட்டும் வருகிறோம். கிழங்கு வகைகள் என்கிற இவற்றால் பெரிய உடல்நலக் கேடு ஒன்று இல்லையென்றாலும், காய்கறிகளைப் போல தினமும் பயன்படுத்தக் கூடாது” என்கிறார்கள் உணவியல் நிபுணர்கள். தொடர்ந்து, ‘‘கிழங்கு வகையைப் பொறுத்தவரை, அவற்றின் சமையல் முறையிலும், சாப்பிடும் முறையிலும் கொஞ்சம் கவனம் தேவை. முதலில் அவற்றின் வகையையும், தன்மையையும் புரிந்துகொண்டால் பயன்படுத்தும் முறை பற்றியும் நாம் புரிந்துகொள்ளலாம்.   மண்ணுக்கு அடியில் விளையும் உணவு வகையைப் பொதுவாக Root vegetables, Root starchy மற்றும் Ground nut என்று மூன்று வகையாகப் பிரிக்கிறோம். முள்ளங்கி, கேரட், பீட்ருட், நூக்கல் போன்றவை Root vegetables வகையாகும். இந்த ரூட் வெஜிடபுள் உணவுகளை அன்றாட உணவில் சேர்த்துக் கொள்ளலாம். தவறு இல்லை. ஆனால். இவற்றை ஜூஸாகவோ, நேரடி உணவாகவோ சாப்பிடக் கூடாது. ஏனெனில், இவற்றில் சுக்ரோஸ் என்கிற சர்க்கரை அளவு அதிகமாக இருப்பதால் உடல் பருமனைக் கூட்டும் வாய்ப்புள்ளது. உருளைக்கிழங்கு, சேப்பங்கிழங்கு, சேனைக்கிழங்கு, மரவள்ளிக்கிழங்கு, சர்க்கரைவள்ளிக்கிழங்கு போன்றவை Root starchy என்கிற வகையாகும். இந்த Root starchy உணவு வகை பயன்பாட்டில் அளவும், கவனமும் தேவை. ஆரோக்கியமான உடல்நிலை கொண்டவர்களே குறைந்த அளவு எடுத்துக்கொள்வதுதான் நல்லது. ஏனெனில். இவற்றில் வைட்டமின்கள், மினரல்களைவிட கலோரிகள் அதிகமாக இருக்கிறது. மேலும் மாவுச்சத்து, சர்க்கரைச் சத்து போன்றவையும் அதிகமாக இருக்கிறது. அதனால், அளவோடு பயன்படுத்த வேண்டும். நீரிழிவு நோயாளிகளும், உடல்பருமன் கொண்டவர்களும் இவற்றைத் தவிர்ப்பதே நல்லது. Ground nut என்கிற வேர்க்கடலையும் மண்ணுக்கு அடியில் விளையக்கூடிய கடலை வகை சார்ந்த உணவாகும். இதிலும் ஸ்டார்ச், மாவுச்சத்து, சர்க்கரைச்சத்து அதிகமாக இருக்கிறது. எனவே, குறைந்த அளவே இதைப் பயன்படுத்திக் கொள்ள வேண்டும். அதுவும் கடலையை வறுத்து சாப்பிடுவதை விட, நீரில் வேகவைத்து சாப்பிடுவதே சிறந்தது. பொதுவாகவே, மண்ணுக்கு அடியில் விளையும் உணவுகளை உடல் உழைப்பு இல்லாத, உடல் உழைப்பு குறைந்தவர்கள் குறைந்த அளவே எடுத்துக் கொள்ள வேண்டும். அதுபோல மண்ணுக்கு அடியில் விளையும் உணவுகளை வேறு எந்த வகையிலும் எடுத்துக் கொள்ளாமல் நீரி்ல் வேகவைத்து சாப்பிடுவது நல்லது. கிழங்கு வகை உணவுகள் எடுத்துக்கொள்ளும்போது நீரில் அவித்துச் சாப்பிட வேண்டும். எண்ணெயில் பொரித்துச் சாப்பிடக் கூடாது. இதனால் பருமன், வயிற்றுப்புண், புற்றுநோய் போன்ற பிரச்சினைகள் வரக்கூடும். சமீபகாலமாக, கிழங்கு வகை உணவுப் பொருட்களை விதவிதமான சிப்ஸ்களாக நேரடியாகவும், பாக்கெட்டில் அடைத்தும் விற்கிறார்கள். அதை நாம் உண்பதோடு, குழந்தைகளும் விரும்புகின்றன என வாங்கித் தருகிறோம். இது அவர்களின் உடல் நலத்துக்கு கேடு விளைவிப்பது என்பதைப் புரிந்துகொள்ள வேண்டும். அப்படி கிழங்கு வகைகள் கொடுப்பதாக இருந்தால், நீரில் வேகவைத்துத் தருவதே நல்லது’’ என்பதே கிழங்கு வகையைத் தினமும் சாப்பிடுவதற்கான தீர்வாக இருக்கிறது.   https://minnambalam.com/public/2020/01/26/84/kitchen-keerthana-beet-varieties
    • பத்ம விருதுகள்: தமிழகத்தைச் சேர்ந்தவர்கள்! மின்னம்பலம் இந்தியா முழுவதும் 141 பேருக்கு பத்ம விருதுகள் வழங்கப்படவுள்ளது. ஒவ்வொரு ஆண்டும் குடியரசு தினத்துக்கு முந்தைய நாள் பத்ம விருதுகள் அறிவிக்கப்படும். கலை, இலக்கியம், கல்வி, விளையாட்டு, மருத்துவம், சமூக சேவை, அறிவியல், பொறியியல், தொழில்- வர்த்தகம் உள்ளிட்ட துறைகளில் சிறந்து விளங்குபவர்களுக்கு, பத்ம விபூஷண், பத்ம பூஷண், பத்ம ஸ்ரீ ஆகிய உயரிய விருதுகள் வழங்கப்படுகின்றன. அதன்படி, இந்த ஆண்டுக்கான பத்ம விருதுகள் நேற்று அறிவிக்கப்பட்டன.   முன்னாள் மத்திய அமைச்சர்கள் ஜார்ஜ் பெர்னாண்டஸ், அருண் ஜேட்லி, சுஷ்மா சுவராஜ், உடுப்பி பெஜாவர் மடாதிபதி, குத்துச்சண்டை வீராங்கனை மேரிகோம் உள்ளிட்ட 7 பேருக்கு பத்மவிபூஷன் விருதுகளும்,கோவா முன்னாள் முதல்வர் மனோகர் பாரிக்கர், பாட்மின்ட்டன் வீராங்கனை பி.வி.சிந்து உள்ளிட்ட 16 பேருக்கு பத்மபூஷன் விருதுகளும், 118 பேருக்கு பத்மஸ்ரீ விருதுகளும் வழங்கப்படவுள்ளன. இந்த பட்டியலில் தமிழகம் மற்றும் புதுச்சேரியைச் சேர்ந்தவர்களும் இடம்பெற்றுள்ளனர். தமிழகத்தைச் சேர்ந்த தொழிலதிபர் வேணு சீனிவாசனுக்கு பத்மபூஷன் விருது வழங்கப்பட்டுள்ளது. இந்தியாவின் மூன்றாவது பெரிய இரண்டு சக்கர உற்பத்தி நிறுவனமான டிவிஎஸ் மோட்டார் நிறுவனத்தின் தலைவர் மற்றும் நிர்வாக இயக்குநராக உள்ளார். சமூக சேவையில் சிறந்து பணியாற்றியதற்காக திண்டுக்கல்லைச் சேர்ந்த கிருஷ்ணாம்மாள் ஜெகநாதனுக்கு பத்மபூஷன் விருது வழங்கப்பட்டுள்ளது. இவர் நிலமற்ற ஏழைகளுக்கு நிலம் கிடைப்பதற்காக போராடி வருகிறார். அதுபோலவே சமூகசேவைப் பிரிவில் தென்காசி மாவட்டம், ஆய்க்குடி அமா்சேவா சங்க நிறுவன தலைவா் எஸ்.ராமகிருஷ்ணனுக்கு பத்மஸ்ரீ விருது வழங்கப்பட்டுள்ளது. மாற்றுத் திறனாளியான இவர், கடந்த 1981ஆம் ஆண்டு இந்த சங்கத்தை தொடங்கி, கடந்த 38 ஆண்டுகளாக பல்வேறு மறுவாழ்வுப் பணிகள் மூலம் மாற்றுத்திறனாளிகள் இந்த சமுதாயத்துடன் ஒருங்கிணைந்து வாழ பணியாற்றி வருகிறார். பாம்பே சகோதரிகள் என்று அழைக்கப்படும் கர்நாடக இசைக் கலைஞர்கள் லலிதா சிதம்பரம், சரோஜா சிதம்பரம் ஆகியோருக்கு கூட்டாக பத்மஸ்ரீ விருதுகள் அறிவிக்கப்பட்டுள்ளன. கலைப் பிரிவில் சிறப்பாக செயல்பட்டதற்காக ஓவியர் மனோகர் தேவதாஸுருக்கு பத்மஸ்ரீ விருது வழங்கப்பட்டுள்ளது. இதுபோலவே, நாதஸ்வர இசைக் கலைஞர்கள் காலீஷாபி மெஹபூப், ஷேக் மெகபூப் சுபானி சென்னை ஐஐடி விரிவுரையாளர் பிரதீப் தலப்பில் ஆகியோரும் பத்மஸ்ரீ விருதுகள் பெறவுள்ளனர். இலக்கியம் மற்றும் கல்வித்துறையில் பத்மபூஷன் விருது புதுச்சேரியைச் சேர்ந்த மனோஜ் தாஸ்க்கு அறிவிக்கப்பட்டுள்ளது.     https://minnambalam.com/k/2020/01/26/114