• advertisement_alt
  • advertisement_alt
  • advertisement_alt
Sign in to follow this  
விவசாயி விக்

Two persons who made 'white van' claims at a media briefing arrested

Recommended Posts

Two persons who made 'white van' claims at a media briefing arrested
Sat, Dec 14, 2019, 11:38 am SL Time, ColomboPage News Desk, Sri Lanka.

Sec12142019_1m360.jpg

Dec 14, Colombo: Criminal Investigations Department (CID) has arrested two persons who had made controversial statements about "white van" incidents during a media briefing with former minister Dr. Rajitha Senaratne. 

The suspects have been identified as Athula Sanjeewa Madanayake and Anthony Douglas Fernando. 

The Criminal Investigation Department, on a complaint lodged by the national organizer of Sinhalaye Organisation, Gangodawila Kumudu Pradeep Sanjeewa Perera, had commenced an investigation into a media briefing conducted by the former Health Minister along with the two suspects on 10th November.

The CID earlier informed the Colombo Magistrate Court that on November 10th former Minister Dr. Rajitha Senaratne, Anthony Douglas Fernando and Athula Sanjeewa Madanayaka have conducted the media briefing and the suspects have claimed that they have knowledge about white van abductions during the previous government of President Mahinda Rajapaksa

On the occasion Athula Sanjeewa Madanayake has claimed that he was abducted by a group of people in a white van while transporting a stock of gold from previously LTTE-held areas. 

Anthony Douglas Fernando has claimed to be a driver of a 'white van'.

http://www.colombopage.com/archive_19B/Dec14_1576303723CH.php

Share this post


Link to post
Share on other sites

It seems the former minister Dr. Rajitha Senaratne is the real target by the Rajamakse Bro and Co. 

Rajitha was particularly harsh against the Rajabaksas when he was the minister.

In a nutshell this is revenge politics... well, we shall wait and see. 

Share this post


Link to post
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Sign in to follow this  

  • Topics

  • Posts

    • செருப்பரசியல்! தமிழர்கள் ஆயிரக்கணக்கான ஆண்டு வரலாறு கொண்டவர்கள். தொன்மையான பண்பட்ட நாகரிகம் கொண்டவர்கள். இப்படியெல்லாம் “புகழ் பூத்த” வரலாறு கொண்ட தமிழினம் செய்யும் சில வேலைகளுக்கான விளக்கத்தை யாரவது சொன்னால் நன்றாக இருக்கும்.   மற்றவரை அவமானப்படுத்த வேண்டுமென்றால் அவரது முகத்தில் காறி உமிழ்தல், அவரை செருப்பால் அடித்தல் போன்ற தண்டனை முறைகளை எங்குதான் கற்றுக் கொண்டார்கள், பரம்பரை பரம்பரையாக அந்த உயரிய பண்பாட்டுமுறைகளை எவ்வாறு பின்பற்றி வருகிறார்கள் என்று எனக்கு ஆச்சரியமாக இருக்கிறது.  செருப்புக்கு தெற்காசிய நாட்டில் ஒரு நீண்ட வரலாறு உள்ளது. மன்னர் காலத்தில் இருந்தே நீண்ட காலமாக மேட்டுக் குடிக்கு மட்டுமே உரிமமாக இருந்த ஒன்றுதான் செருப்பு அணியும் தகுதி. இலங்கையில் போர்த்துகேயர் ஆண்ட காலத்தில் செருப்பு அணிவதற்கு வரி கட்ட வேண்டியிருந்தது என்பதும் வரலாறு. பல இடங்களில் செருப்பு அணிந்ததுக்காக உயர்சாதி என்று தம்மை சொல்லிக்கொண்டவர்களால் மற்றவர்கள் கொடூரமாக தண்டிக்கப்பட்டதும் நடந்தது. ஒருகாலத்தில் கௌரவத்தின் அடையாளமாகவும் சமூகத்தில் ஒரு பகுதியினருக்கு எட்டாக்கனியாகவும் காணப்பட்ட செருப்பு கடந்த சில தசாப்தங்களாக அவமானப்படுத்த பயன்படுத்தும் கருவியாகிவிட்டது. இந்திய சினிமாக்களில் செருப்பை எப்படியெல்லாம் பயன்படுத்துகிறார்கள், என்பதை நான் சொல்லவேண்டியதில்லை.  பெரியார் இருந்த காலத்திலேயே 1971 இல் ஊர்வலமொன்றில் இராமரின் படத்தை தி.மு.க.வினர் செருப்பாலடித்ததாக கூறப்படுகிறது. இலங்கையிலும் மக்கள் தங்கள் வெறுப்பைக் (எதிர்ப்பைக்) காட்ட செருப்பு, விளக்குமாறு போன்றன அண்மையிலும் பயன்படுத்தியதாக பத்திரிகைச் செய்திகள் தெரிவிக்கின்றன.  எம்மைப் போல நீண்டகால பண்பாடு இல்லாத, குறுகியகால வரலாறு மட்டுமே கொண்ட எத்தனையோ சமூகங்கள் செருப்பை காலணியாக மட்டுமே பயன்படுத்துகின்றன. நாகரிக முன்னோடியான நாம் செருப்பின் பயன்பாட்டினை அடுத்த கட்டத்துக்கு கொண்டு போனதற்காக பெருமை கொள்ளாலாம்தானே?    
    • சரியான திசையில் காலடி எடுத்து வைத்துள்ளனர். அரசியல் கலப்பில்லாமல் நோக்கம் நிறைவேற முயற்சி செய்தால் வெற்றி பெறலாம்.
    • நூறு கதை நூறு படம்: 41 பூவே உனக்காக July 3, 2019 - ஆத்மார்த்தி · இலக்கியம் / தொடர் அவர்கள் கூற்றின்படி நீ எப்போது உன் வாழ்வின் காதலை சந்திப்பாயோ அப்போது காலம் அப்படியே உறைந்துவிடும். அது உண்மையுங்கூட Big Fish (திரைப்படத்திலிருந்து) எல்லோரும் நல்லவரே என்பது ஸ்வீட் நத்திங் வகையறா சினிமா. காலம் காலமாக அப்படியான படங்களை யாராவது எடுத்துக்கொண்டே இருப்பார்கள். ஊரே ஒதுங்கும் திசையைவிட்டுத் தனக்கென்று தனித்திசை காண்பது அப்படியான ஜிகினாப் பொய் ஒன்றை நிசமென்று நிறுவ விழையும் சினிமா முயல்வு வகைமை. தொண்ணூறுகளின் தொடக்கத்தில் தனது புது வசந்தம் படத்தின் மூலமாகத் திரைக்கணக்கைத் தொடங்கிய விக்ரமன் பிறகு எடுத்த அனேக படங்களின் மூலமாக விக்ரமன் படங்கள் என்றே தனித்த வகைமையாக உருக்கொண்டது நிகழ்ந்தது. கிட்டத்தட்ட பத்து ஆண்டுகளில் பத்துக்கும் மேற்பட்ட அதிரி புதிரி வெற்றிகளின் மூலமாக கவனத்தில் கொள்ளப்பட வேண்டியவராக மாறிய விக்ரமன் மனித மனங்களின் மென்மையான நசிவுகளை அவற்றின் ஊசலாட்டங்களை முடிவெடுக்க இயலாத மனத்திணறலைப் படமாக்கி வகையில் நினைவில் கொள்ளப்பட வேண்டியவராகிறார். அவருக்குக் காலமும் நடிகர்களும் நல்ல முறையில் ஒத்துழைக்கவே எளிதாக மக்களுக்குப் பிடித்தமான படங்களாக மாறின விக்ரமனின் படங்கள்   . ஆணையும் பெண்ணையும் பரஸ்பரம் ஏமாற்றுகிற கைவிடுகிற காதல் தோல்விக்குக் காரணமாகிற ஆண்களையும் பெண்களையும் அவர்கள் திரும்பி திருந்தி வருகிறதற்குள் வேறொரு நல்வாழ்க்கையை நல்ல இணையரைக் கண்டறிந்து விடுகிற எல்லோருக்கும் எப்போதும் பிடித்தமான படங்களை அதிகம் உருவாக்கினார் விக்ரமன். தொண்ணூறுகளில் காதல் முன்பிருந்த நிலையிலிருந்து மெல்ல நகர்ந்து புதிய திசைக்குச் செல்வதற்கு முந்தைய பயண முன் பொழுதுக் காத்திருப்புக் கணங்களின் திசைகளற்ற மாற்றங்களெனவே விக்ரமனின் ஒரு டஜன் காதல்படங்கள் கரைந்து கலைந்தன என்றாலும் அவற்றைக் கொண்டாடியவர்கள் அடுத்த காலத்தில் மத்யம வயதுகளிலிருந்து நினைத்துப் பார்த்துப் பெருமூச்சு விட்டுக்கொள்ளக்கூடிய பழைய புனித ஞாபக வழிபாட்டு உப பொருளாகவே தங்கள் காதலைப் பத்திரப்படுத்த விழைந்தார்கள். விக்ரமன் எடுத்த படங்களிலிருந்து பூவே உனக்காக எப்படி வேறுபடுகிறது என்றால் அதுவரை என்ன மாதிரியான படங்களில் நடித்து எப்படி நிலைகொள்வதென்று தெரியாமல் தத்தளித்துக் கொண்டிருந்த விஜய் என்கிற புதிய நடிகரது ஏழெட்டுப் படங்கள் வெளியாகி ஓரளவு மக்கள் மத்தியில் நல்ல அறிமுகம் மட்டும் கொண்டிருந்த நிலையில் அவரது முதல் சூப்பர் டூப்பர் ஹிட் ஆக வெளியான புண்ணியத்தைக் கட்டிக்கொண்டது பூவே உனக்காக. ஒரே இரவில் சாக்லேட் பய்யன் நிலையிலிருந்து கன்னத்தைக் கிள்ளி அரவணைத்துக் கொண்டு நீ நம்ம பய்யண்டா கண்ணா எனக் கண் கலங்கக் கசிந்துருகும் நிலைக்கு அவரை நம்மில் ஒருவராக்கியது சாதனைதான். அதுவும் ஒரே படத்தில் மட்டுமே நிகழக்கூடிய அற்புதம் பூவே உனக்காக என்பது அந்த ஒரு படமானது. எஸ்.ஏ.ராஜ்குமார், வாலி தலா ஒரு பாடல்களை எழுத பழனிபாரதி மற்ற எல்லாப் பாடல்களையும் எழுதினார். மல்லிகைப்பூ வாசம் என்னைக் கொல்லுகின்றது அடி பஞ்சுமெத்தை முள்ளைப்போலக் குத்துகின்றது போன்ற வரிகள் சாகாவரம் பெற்றன இதயங்கள் இணைந்தது இது என்ன மாயம் போன்ற சிறுபாடல்கள்கூட மனதைக் கவர்ந்தன. பாடிய குரல்கள் பாடல்களின் ஆன்மாவாகவே மாறின. இசையில் எஸ்.ஏ.ராஜ்குமாருக்கு புதிய முகவரி மாற்றத்தை இப்படம் நிகழ்த்தியது. இதில் நடித்தவர்களுக்கு எல்லாமும் இப்படம் ஒரு புதிய திசையைத் திறந்தது. சார்லி, மதன்பாப், மீசைமுருகேசன், சங்கீதா, எம்.என்.நம்பியார் இவர்களோடு விஜய் இணைந்து நிகழ்த்திய காமெடி காட்சிகள் பரவலான வரவேற்பைப் பெற்றன. பூவே உனக்காக ஒருதலை காதலை காதல் கை கூடாத ஏமாற்றத்தை காதலுக்காகத் தன் உயிரையே வார்த்தெடுத்துத் தரும் உன்னதத்தை காதலின் ஒருசார்பு புனிதங்களை எல்லாம் அப்படியே அங்கீகரித்தபடியே இன்னொரு மறுபக்கத்தை மேலெழுதிய ஒன்றாயிற்று. காதலியின் காதலை நிசமாக்கித் தரும் ஒருவனாக விஜய் எல்லோர் கண்வழி மனங்களை வென்றார். முதல் ஒரே காதல் பூ போன்றது அது அப்படியேதான் இருக்கும் அதனை மறக்கவே முடியாது. மீண்டும் மீண்டும் பூப்பதற்கில்லை அந்த முதல் மலர் என்று விஜய் கண்கலங்கச் செப்பியபோது ரசிகர்கள் கண்களிலிருந்து தாரைகள் வழிந்தன. இந்தப் படம் வெளியாகி இருபத்தி மூன்று ஆண்டுகளாகின்றன. இன்று இதன் கதையை மறுபடி எடுத்தால் அதன் முந்தைய வரவேற்பை முற்றிலுமாக இழந்திருக்கும் என்பதே நகர்ந்திருக்கும் புதிய நிஜம் என்றாலும் காதல் எனும் நுட்பமான உணர்வின் சன்னிதியில் அவரவர் அறிதல்கள் அவரவர் ஞானம் என்பதை ஒப்புக்கொள்ளத்தான் வேண்டும். அந்தவகையில் பூவே உனக்காக காதலின் க்ளாஸிக் கானம்.   https://uyirmmai.com/இலக்கியம்/நூறு-கதை-நூறு-படம்-41-பூவே-உன/    
    • போன வார இறுதியில் அகன்ற திரையரங்கில் நிரம்பிவழிந்த கூட்டத்தினருடன் தலீவரின் தர்பார் படம் பார்த்தேன்😎 குழந்தைகளையும் அனுமதிப்பதற்காக பல கோரமான காட்சிகளை வெட்டிவிட்டதனால் படம் தொய்வின்றிப் போனது. ரஜினி இன்னமும் அநாசயமாக நடிக்கின்றார்! இயக்குநர் ஒரு தேர்ந்த நடிகருக்கு சவாலன காட்சிகளைக் கொடுக்க மறந்துவிட்டார்!