Rajesh

கொரோனா நோயாளியின் உடல் எரிக்கப்பட்டமைக்கு ரவூப் ஹக்கீம் கண்டனம்!

Recommended Posts

இலங்கையில் கொரோனா (COVID-19) தொற்றுக் காரணமாக உயிரிழந்த இரண்டாவது நபரின் உடல் இஸ்லாமிய சமய வரையறைகளுக்கு முரணான வகையில் எரிக்கப்பட்டமை குறித்து ஸ்ரீலங்கா முஸ்லிம் காங்கிரஸ் தலைவர் ரவூப் ஹக்கீம் கடும் கண்டனத்தை வெளியிட்டுள்ளர்.

இது தொடர்பாக அவர் இன்று விடுத்துள்ள அறிக்கையில், “நீர்கொழும்பு, கொச்சிக்கடை பலகத்துறை பிரதேசத்தில் வசித்து வந்த முஹம்மத் ஜமால் COVID-19 தொற்று காரணமாக உயிரிழந்த பின்னர், இஸ்லாமிய நெறிமுறைகளுக்கு அமைவாக அவரது ஜனாஸா நல்லடக்கம் செய்யப்பட அனுமதிக்கப்படாமை துரதிர்ஷ்டவசமானதும் வருத்தத்தக்கதுமாகும். இது வன்மையாகக் கண்டிக்கத்தக்கது.

குறுகிய நேரத்துக்குள் அரசாங்க மற்றும் மருத்துவத் துறையினருடன் தொடர்புகொண்டு ஜனாஸா எரியூட்டப்படுவதைத் தடுப்பதற்கு அவசர அவசரமாக மேற்கொண்ட முயற்சிகள் பலனளிக்கவில்லை.

பாரியளவில் வியாபித்து பரவிவரும் தொற்றுநோய் என்றாலும், சமய உணர்வுகளுக்கு மதிப்பளித்து மேற்படி ஜனாஸா நல்லடக்கடம் செய்யப்பட வேண்டுமென அரசாங்க மருத்துவ அதிகாரிகள் சங்கத்தில் பதவிவகிக்கும் மட்டக்களப்பு போதனா வைத்தியசாலையில் பணியாற்றும் டொக்டர் சுஹைல் மற்றும் எமது கட்சியின் முன்னாள் இராஜாங்க அமைச்சர் அலி ஸாஹிர் மௌலானா போன்றோர் நடுநிசிவரை முயற்சித்துள்ளனர்.

நல்லடக்கம் செய்வதுபற்றி எடுத்துக்கூறப்பட்ட போதிலும், நீர்கொழும்பு பிரதேசத்தில் பத்து அடி ஆழத்தில் குழி தோண்ட வேண்டியுள்ளதால் அங்கு நிலத்தடி நீர் மட்டம் உயர்வாக இருப்பதனால் நீர் கசிவு அதிகரிக்கும் எனத் தெரிவிக்கப்பட்டுள்ளது.

அடுத்து கொழும்பு, மாளிகாவத்தை முஸ்லிம் மையவாடியில் நல்லடக்கம் செய்வதற்கு ஏற்பாடு செய்யப்பட்ட நிலையில், மாவட்டத்துக்கு வெளியில் ஜனாஸாவைக் கொண்டு செல்வதற்கு சட்ட மருத்து அதிகாரியினால் அனுமதி வழங்கப்படவில்லை. மரணத்துக்கான காரணம் கண்டறியப்பட்டிருந்த நிலையில் நீதவானின் விசாரணைகூட ஒரு பொருட்டாக இருந்திருக்க மாட்டாது.

குடும்பத்தவர்களின் உணர்வுகளையும், வேண்டுகோளையும் கருத்திற்கொள்ளாது ஜனாஸாவை எரிப்பதில் அவசரம் காட்டப்பட்டுள்ளது.

அரசாங்க மருத்துவ அதிகாரிகள் சங்கம் எமது நிலைப்பாட்டுக்கு பூரண ஒத்துழைப்பு வழங்குவதாக அறிகிறோம். சுகாதார சேவைகள் பணிப்பாளர் நாயகத்துக்கும், சட்ட மருத்துவ அதிகாரிகளுக்கும் இடையில் இது சம்பந்தமான கூட்டத்தில் உரிய சுற்றறிக்கையை மீளாய்வு செய்வதுபற்றி ஆராயப்பட்டு வருவதாகவும் அறிகிறோம்.

எங்களது சமய ரீதியான உரிமையை நாங்கள் வலியுறுத்தும் அதேவேளையில், தற்போதுள்ள அசாதாரண சுழ்நிலையில் அதிகமாக உணர்ச்சிவசப்பட்டு நிலைமையை மேலும் சிக்கலாக்காமல், யதார்த்தபூர்வமான நடைமுறைச் சாத்தியமுள்ள தீர்க்கமான முடிவை மேற்கொள்ள வேண்டியது அவசியமாகும்” என்று குறிப்பிட்டுள்ளார்.

http://athavannews.com/கொரோனா-நோயாளியின்-உடல்-எ/

Share this post


Link to post
Share on other sites

நீர்கொழும்பில் உயிரிழந்த நபரின் உடல் தகனம்! மத ரீதியில் எழுந்துள்ள பெரும் சர்ச்சை!

நீர்கொழும்பில் கொரோனா தொற்றால் முஹம்மத் ஜமால் என்ற 64 வயதுடைய நபர் நேற்றைய தினம் உயிரிழந்தார். இவரது உடல் தகனம் செய்யப்பட்டமையால் அனைத்து முஸ்லிம் மக்கள் மத்தியிலும் ஆழ்ந்த கவலையை ஏற்படுத்தியுள்ளது எனவும், இதனை முஸ்லிம்களாகிய நாம் ஏற்றுக் கொள்ள முடியாது எனவும் முன்னாள் கிழக்கு மாகாண சபை உறுப்பினர் சட்டத்தரணி ஜே.எம்.லாஹீர் இன்று கண்டனம் வெளியிட்டுள்ளார்.

கொரோனா வைரஸ் தொற்றால் மரணமடைந்த முஹம்மத் ஜமாலின் உடல் நல்லடக்கம் செய்யாமல் தகனம் செய்தமை பெரும் சர்ச்சையை ஏற்படுத்தியுள்ளது. முஸ்லிம்கள் மத்தியில் பலவேறு தரப்பினரும் சமூக வலைதளங்கள் ஊடாகவும், ஊடகங்கள் வாயிலாகவும் தமது கண்டனத்தை தெரிவித்து வருகின்றமை குறிப்பிடத்தக்கது.

இது தொடர்பில் மேலும் அவர் தெரியவருகையில்,

நேற்றைய தினம் நீர்கொழும்பில் உயிரிழந்த சகோதரனை இறைவன் பொருந்திக் கொள்ள வேண்டுமென தான் பிரார்த்திப்பதோடு, இவருக்காக அனைத்து உறவுகளும் இறைவனிடம் பிரார்த்திக்க வேண்டுமெனவும் குறிப்பிட்டார்.

மேலும் கொரோனா தொற்றினால் உலக அளவில் முஸ்லிம்கள் மரணித்துள்ளனர், அவர்கள் உரிய இஸ்லாமிய முறைப்படி அடக்கம் செய்யப்பட்டார்கள். ஆனால் எமது நாட்டில் ஏன் இவ்வாறான நிகழ்வுகள் இடம்பெறுகின்றன என அவர் கேள்வி எழுப்பியுள்ளர்.

இனிவரும் காலங்களிலாவது இவ்வாறான நிகழ்வுகள் ஏற்படாமல் இருக்க இது தொடர்பில் முஸ்லிம் மார்க்க தலைமைகள் அரசாங்கத்தோடு பேசி தக்க முடிவை எடுக்க வேண்டுமென பொது மக்கள் சார்பில் வேண்டிக் கொள்கின்றேன் என அவர் குறிப்பிட்டுள்ளார்.

https://www.ibctamil.com/srilanka/80/140244

Share this post


Link to post
Share on other sites
Posted (edited)
22 minutes ago, Rajesh said:

இலங்கையில் கொரோனா (COVID-19) தொற்றுக் காரணமாக உயிரிழந்த இரண்டாவது நபரின் உடல் இஸ்லாமிய சமய வரையறைகளுக்கு முரணான வகையில் எரிக்கப்பட்டமை குறித்து ஸ்ரீலங்கா முஸ்லிம் காங்கிரஸ் தலைவர் ரவூப் ஹக்கீம் கடும் கண்டனத்தை வெளியிட்டுள்ளர்.

தேவையில்லாத அரசியல் நோக்கம் மட்டுமே கொண்ட இந்த வெற்று அறிக்கையால் தூக்க நிலையில் வைக்கப்பட்டுள்ள பொது பல சேனாவை தட்டி எழுப்பிவிடுவார்கள். 

Edited by ampanai
  • Like 1

Share this post


Link to post
Share on other sites

0.jpg

அண்ணை.. ஊரே என்னை பத்தி கதைக்கணும் .. நியூஸ்ல என்ர பேர் வரணும் .. அதுக்கு வழி சொல்லுங்கன்னை..👍(படம்:பூவரசன்)

Share this post


Link to post
Share on other sites

இலங்கையில் உள்ள மற்றைய மதத்தவர் எல்லாம்......
இந்த நோய் தாக்கத்தின் அச்சம்  கருதி, 
அரசு வெளியிடும் நடைமுறைகளை அமைதியாக பின்பற்றும் போது...

முஸ்லீம் மதத்தவர்களுக்கு... மட்டும், ஏதோ  வானத்தில் இருந்து குதித்தவர்கள் மாதிரி...
எல்லாத்திலும்... நொட்டை  சொல்லிக் கொண்டிருக்கிறதே வேலையாய் போச்சு.

  • Like 1

Share this post


Link to post
Share on other sites

பேசாமல் உடலை அமைச்சரிடமே கையளித்து அவரே நேரில்வந்து உடலைப் பொறுப்பெடுத்து அவருடனே கொண்டுசெல்லும்ப (சில நிபந்தனைகளுடன்) கூறிவிட்டால் போச்சு. 😀

Share this post


Link to post
Share on other sites

முஸ்லிம்கள் அல்லாரும் ஒண்னு சேர்ந்து, ஒண்ணுக்கு இருக்கோணும் எண்ட விஷயத்தில உறுதியா இருக்கிறதால இவர்களது பகுதிகளில் தான் கோரோனோ அதிகமாக உள்ளது. 

மனிசன், கொரோனா வைரசு பயத்தில இருக்கிறான். இந்தாள் உடலை தாக்குறதில கவலை படுது...

Share this post


Link to post
Share on other sites

அனேகமாக முசுலீம்கள் பாலைவன வாசிகள், அங்கு மரங்கள் பெரியளவில் இல்லை. அதனால் இறந்தவரின் உடலை மண்ணுக்குள் புதைக்கும் வழக்கம் ஏற்பட்டது. இலங்கைபோன்ற நாடுகளில் மரங்களுக்குப் பஞ்சமில்லை போதிய விறகும் உண்டு அதனால் இறந்தபின் எரிக்கின்றனர். 

Share this post


Link to post
Share on other sites

மதங்கள் மனித  மனங்களை மாசற்று நடக்கவைக்கும் ஒரு ஊடகமாக உள்ளபோதிலும், அரசுகள் முதல் அரசியல்வாதிகள்வரை தமது தேவைக்கேற்பபாவிக்கும் கருவியாகவே இன்று அது பரிணமித்துள்ளது. ஆனால், உலகே பெரும் அச்சுறுத்தலுக்கு உள்ளாகியுள்ள வேளையில்  ஒரு நடைமுறைச் சூழலைப் பின்பற்றவும் மதம்பிடித்து நிற்கும் இவர்களை என்னவென்று சொல்வது.  ஒருபோதும் இவர்கள் மாறப்போவதில்லை. 

நோய்தொற்றின் பேரிடரை எதிர்கொள்ள வேண்டின் மதங்களைக் கடந்து சில இறுக்கமான நடைமுறைகளைப் பின்பற்றுவது தவிர்க்க முடியாதது. 

Share this post


Link to post
Share on other sites

தேர்தல் வருவதால் ஹக்கீம் இதை மதவெறியைக் கிளப்பும் ஒரு ஆயுதமாக எடுத்திருக்கிறார்!

Share this post


Link to post
Share on other sites
1 hour ago, Nathamuni said:

மனிசன், கொரோனா வைரசு பயத்தில இருக்கிறான். இந்தாள் உடலை தாக்குறதில கவலை படுது...

முஸ்லிம்கள் தமது வழக்கப்படி புதைக்க அனுமதி கொரோனா வந்த எல்லா இஸ்லாமிய நாடுகளிலும் இருக்கின்றதுதானே.
 

நாதம்ஸ் தனது அக்கவுண்ட்டனுக்கு கொரோனா வந்ததுடன் பயந்துதான் போட்டார்.

 மூன்று கிழமைக்கு முன்னால் இப்படி எழுதியவரை கொரோனா உண்மையில மாத்திவிட்டது!

நானும் ஒருத்தரையும் அண்டவிடாமல் வீட்டுக்குள்ளேயே இருக்கிறன். நடக்கப் போகும்போதும், ஞாயிறு ஷொப்பிங் போகும்போது மட்டும்தான் வெளியாக்களை காண்பது. ஆனால் 2 மீற்றர் இடைவெளியை விட்டு சமூக விலகலை கடைப்பிடிக்கின்றேன். ஆனால் வருவது சொல்லிக்கொண்டா வரும்!

 

Share this post


Link to post
Share on other sites
14 minutes ago, கிருபன் said:

2 மீற்றர் இடைவெளியை விட்டு சமூக விலகலை கடைப்பிடிக்கின்றேன். ஆனால் வருவது சொல்லிக்கொண்டா வரும்!

காற்றில் வைரஸ்கள் பரவும் விதத்தை பற்றிய விஞ்ஞான ஆராய்ச்சி முடிவுகள் தரும் எச்சரிக்கை!

 

Share this post


Link to post
Share on other sites
Posted (edited)
40 minutes ago, கிருபன் said:

முஸ்லிம்கள் தமது வழக்கப்படி புதைக்க அனுமதி கொரோனா வந்த எல்லா இஸ்லாமிய நாடுகளிலும் இருக்கின்றதுதானே.

இலங்கை பௌத்த நாடு எண்டு இன்னும் விளப்பமா சொல்லவேண்டும் எண்டு, சோம்பல் முறித்து ஞானசேர தேரர் கிளப்புறார், பொறுங்கோ.

முஸ்லீம் நாடுகளில் அரசே தொற்று நீக்கி கலவை அடித்து புதைக்கினறது, குடும்பத்திடம் கையளிக்கவில்லை.

தொற்று நோயினால் இறந்த நபர்களின் உடல்களை, அந்த உடல்களில் இருக்கக் கூடிய கொலைக் கிருமிகள் ஏனையவர்களுக்கு தொற்றி விடாமல் இருக்க வேண்டும் என்பதால், அரசே பாதுகாப்பாக அழிக்க வேண்டும்  என்பது சட்டவிதி.

முஸ்லிம் மக்கள், தமது இறந்த உடல்களை பெட்டியில் அடக்கம் செய்வதில்லை. திறந்த வகையில் வைத்திருந்து, உடலை கழுவிய புதைப்பார்கள். அது அவர்களது மார்க்கம்.

சாதாரணமா ஒருவர் சொன்னால் பரவாயில்லை. ஒரு சட்டம் உருவாக்குபவர் இதுகுறித்து புரிதல் இல்லாமலா பேசுவது?🤨

uk யில் madcow நோயினால் இறந்தவர்களின் உடலை சீல் பண்ணப்பட்ட பெட்டிகளில் வைத்தே கொடுத்தார்கள். எக்காரணம் கொண்டும் பெட்டி உடைக்க கூடாது என்று எழுதி வாங்கிக் கொண்டு.

உடைத்து, யாருக்கும் நோய்த் தொற்று உண்டானால், மரண தண்டனைக்குரிய குற்றமாக கருதப்படும்.

*****

கணக்காளருக்கு, இன்னும் நிலைமை சரியாகவில்லை. இன்னும் வைத்தியசாலையில் தான்.🙄
 

Edited by Nathamuni
  • Thanks 1

Share this post


Link to post
Share on other sites
9 hours ago, Paanch said:

அனேகமாக முசுலீம்கள் பாலைவன வாசிகள்

இலங்கை முஸ்லிம்கள் இனம்,  பாலைவன முஸ்லிம்களின் இனத்தில் இருந்து முற்றாக வேறுபட்டது.

இலங்கை முஸ்லிம்கள், இன்றைய கேரளம் மற்றும் தமிழ் நாட்டின் அன்றைய ஒடுக்கப்பட்ட சாதிகள் ஆகும்.

பாலைவனத்தை படத்திலேயே 99.9% இலங்க முஸ்லிம்கள் பார்த்து இருக்கமாட்டார்கள்.

 

Share this post


Link to post
Share on other sites

உந்த கக்கீமு உப்பிடித்தான்...தலைவருடன் பேச்சுவார்த்தை நடத்தப்போனநேரம் ஹாலல் சாப்பாடு இல்லை சாப்பிடமாட்டன் என்று அடம்பிடித்தவராம்....அப்ப தலைவர்  ..சாப்பாடு சமைத்தவரை கூப்பிட்டு காட்டினாராம்....அது முன்னாள் முசுலிம் போராளியின் தாயாராம்...அந்த இடத்திலும் அரசியல் விளையாட  வெளிக்கிட்டு மூக்குடைபட்டவராம்.....ஆனால்  சீனாப் பாட்டியென்றால்..ஹலாலை கவனியாராம்..

Share this post


Link to post
Share on other sites
21 minutes ago, alvayan said:

உந்த கக்கீமு உப்பிடித்தான்...தலைவருடன் பேச்சுவார்த்தை நடத்தப்போனநேரம் ஹாலல் சாப்பாடு இல்லை சாப்பிடமாட்டன் என்று அடம்பிடித்தவராம்....அப்ப தலைவர்  ..சாப்பாடு சமைத்தவரை கூப்பிட்டு காட்டினாராம்....அது முன்னாள் முசுலிம் போராளியின் தாயாராம்...அந்த இடத்திலும் அரசியல் விளையாட  வெளிக்கிட்டு மூக்குடைபட்டவராம்.....ஆனால்  சீனாப் பாட்டியென்றால்..ஹலாலை கவனியாராம்..

பாட்டியா குமரியா ? 🤔.......😂

Share this post


Link to post
Share on other sites
2 hours ago, Kapithan said:

பாட்டியா குமரியா ? 🤔.......😂

எந்தவொரு வித்தியாசமும் பார்க்கமாட்டாரு....நல்ல கவனிப்பு..

Share this post


Link to post
Share on other sites

 கொரோனா எல்லாம் தற்காலிக உயிர்கொல்லி நோய்தான்,

இஸ்லாமும் இஸ்லாமியர்களும் இந்த உலகில் மனித இனம் வாழும்வரைஅனைத்து இனத்தின்  நிம்மதியையும் கெடுக்க காத்திருக்கும் நிரந்தர  உயிர்கொல்லி நோய்கள்.

அந்த உயிர்கொல்லி கொரோனாவை சமாளிக்கும் மருந்து  சீக்கிரம் கண்டு பிடித்துவிடுவார்கள், 

இந்த உயிர் கொல்லி இனத்தை சமாளிக்கும் மருந்து ஒருகாலமும் கண்டுபிடிக்கபடமாட்டாது.

Share this post


Link to post
Share on other sites
7 hours ago, valavan said:

 கொரோனா எல்லாம் தற்காலிக உயிர்கொல்லி நோய்தான்,

இஸ்லாமும் இஸ்லாமியர்களும் இந்த உலகில் மனித இனம் வாழும்வரைஅனைத்து இனத்தின்  நிம்மதியையும் கெடுக்க காத்திருக்கும் நிரந்தர  உயிர்கொல்லி நோய்கள்.

அந்த உயிர்கொல்லி கொரோனாவை சமாளிக்கும் மருந்து  சீக்கிரம் கண்டு பிடித்துவிடுவார்கள், 

இந்த உயிர் கொல்லி இனத்தை சமாளிக்கும் மருந்து ஒருகாலமும் கண்டுபிடிக்கபடமாட்டாது.

எனக்குப் புரிந்த மட்டில் சுனி (வஹாபிசம்)முசிலிம்கள்தான் பிரச்சனையான கொள்கையுடையவர்கள். சியா முசிலிம்கள் கடும்போக்கானவர்களல்ல. 🙂

Share this post


Link to post
Share on other sites
On 3/31/2020 at 8:11 PM, Kadancha said:

இலங்கை முஸ்லிம்கள் இனம்,  பாலைவன முஸ்லிம்களின் இனத்தில் இருந்து முற்றாக வேறுபட்டது.

இலங்கை முஸ்லிம்கள், இன்றைய கேரளம் மற்றும் தமிழ் நாட்டின் அன்றைய ஒடுக்கப்பட்ட சாதிகள் ஆகும்.

பாலைவனத்தை படத்திலேயே 99.9% இலங்க முஸ்லிம்கள் பார்த்து இருக்கமாட்டார்கள்.

 

இலங்கை முஸ்லீம்கள் மீது பாரசீக மற்றும் அரேபிய வணிகர்களின் தாக்கம் அன்றும் இன்றும் உள்ளது. 
அத்துடன். மக்கா மற்றும் மதீனா செல்பவர்கள், அந்த அரேபிய நாடுகளின் கலாச்சாரம் பற்றிய தகவல்களை பெறுபவர்கள் மத்தியில் தாமும் அவ்வாறான கலாச்சாரத்தை பின்பற்றல் வேண்டும் என்பது ஆழமாக பதிந்து விட்ட ஒன்று. 

Share this post


Link to post
Share on other sites

உயிரிழந்த முஸ்லிம்களின் உடலை அடக்கம் செய்ய வேண்டும்

கொரோனாவால் உயிரிழந்த முஸ்லிம்களின் சடலங்களை அடக்கம் செய்ய வேண்டுமென்று அரச உயர்மட்டத்தை வலியுறுத்தும் வகையில், இன்று காலை (02) முன்னாள் நாடாளுமன்ற உறுப்பினர்களான நாம் கூடி ஆராய்ந்தோம் என அகில இலங்கை மக்கள் காங்கிரஸின் தலைவர், முன்னாள் அமைச்சர் ரிஷாட் பதியுதீன் தெரிவித்தார்.

குறித்த கலந்துரையாடல் முன்னாள் அமைச்சர் பௌசியின் இல்லத்தில் இடம்பெற்றுள்ளது. மேலும், கொரோனாவல் உயிரிழந்த முஸ்லிம்களின் சடலங்களை எரிக்க வேண்டும் என்ற சுற்றுநிருபம் வெளிவந்திருக்கும் நிலையிலேயே இந்த கலந்துரையாடல் இடம்பெற்றதாகவும், நேற்று கொரோனாவால் மரணமான ஜுனூஸ் இன் உடலை அடக்கம் செய்வது தொடர்பில் அரச உயர்மட்ட அதிகாரிகளுடன் நடாத்திய பேச்சுவார்த்தை சாதகமான முடிவு வராததாலும் பிரதமருடன் சந்திப்பு மேற்கொள்ளவுள்ளோம் என ரிஷார்ட் தெரிவித்தார்.

http://eelamurasu.com.au/?p=26461

 

Share this post


Link to post
Share on other sites

ஜனாஸாவை வைத்து அரசியல் செய்து மீண்டும் இனவாத ஊடகங்களுக்கு தீனி போட்டு விடாதீர்கள். தயவுசெய்து சமூகத்திற்காக சிந்தியுங்கள். (முகவலை ) 

Share this post


Link to post
Share on other sites

Share this post


Link to post
Share on other sites
7 hours ago, ampanai said:

உயிரிழந்த முஸ்லிம்களின் உடலை அடக்கம் செய்ய வேண்டும்

கொரோனாவால் உயிரிழந்த முஸ்லிம்களின் சடலங்களை அடக்கம் செய்ய வேண்டுமென்று அரச உயர்மட்டத்தை வலியுறுத்தும் வகையில், இன்று காலை (02) முன்னாள் நாடாளுமன்ற உறுப்பினர்களான நாம் கூடி ஆராய்ந்தோம் என அகில இலங்கை மக்கள் காங்கிரஸின் தலைவர், முன்னாள் அமைச்சர் ரிஷாட் பதியுதீன் தெரிவித்தார்.

குறித்த கலந்துரையாடல் முன்னாள் அமைச்சர் பௌசியின் இல்லத்தில் இடம்பெற்றுள்ளது. மேலும், கொரோனாவல் உயிரிழந்த முஸ்லிம்களின் சடலங்களை எரிக்க வேண்டும் என்ற சுற்றுநிருபம் வெளிவந்திருக்கும் நிலையிலேயே இந்த கலந்துரையாடல் இடம்பெற்றதாகவும், நேற்று கொரோனாவால் மரணமான ஜுனூஸ் இன் உடலை அடக்கம் செய்வது தொடர்பில் அரச உயர்மட்ட அதிகாரிகளுடன் நடாத்திய பேச்சுவார்த்தை சாதகமான முடிவு வராததாலும் பிரதமருடன் சந்திப்பு மேற்கொள்ளவுள்ளோம் என ரிஷார்ட் தெரிவித்தார்.

http://eelamurasu.com.au/?p=26461

 

சமூகத்தின் கட்டுப்பாடுகளுக்கும், ஒழுங்குகளுக்கும், தேவைக்கும்  மேலாக மதத்தை முன்னிறுத்தும் சமூகம்.  

இவர்களைப் பேசாமல் சவூதிக்கு அன்பளிப்பாக கொடுத்துவிடலாம். 😂

(தொடர்ச்சியாக வீட்டிலிருந்த பிறஸ்றேசனால வந்தது 🤥)

 

Share this post


Link to post
Share on other sites
7 hours ago, ampanai said:

அரச உயர்மட்ட அதிகாரிகளுடன் நடாத்திய பேச்சுவார்த்தை சாதகமான முடிவு வராததாலும் பிரதமருடன் சந்திப்பு மேற்கொள்ளவுள்ளோம் என ரிஷார்ட் தெரிவித்தார்.

உங்க பேச்சுவார்த்தைகளை கொஞ்சம் கெதியாவே செய்யுங்கோ அடுத்த சாவு நடக்க முன்னர்.

இல்லை என்டா அதையும் எரிச்சு கொஞ்ச ஆட்களை காப்பாத்தி போடுவாங்கள்!

Share this post


Link to post
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.


  • Topics

  • Posts

    • 74ம் ஆண்டே முழுக்க முழுக்க சிங்கள ஆக்கிரமிப்பினுள் இருந்தபடி  தனியொருவனாக சிங்கள அரசபயங்கரவாதத்துக்கு எதிராக போராடி சிங்களவனால் கொல்லப்பட்ட  சிவகுமாரன்.. ஒருவேளை 80 பதுகளின் ஆரம்பத்திலும், 83  களின் இயக்கங்களின் எழுச்சி காலத்திலும்  உயிரோடு இருந்திருந்தால் இவர் பெயர் எடுப்பதா என்ற காழ்ப்புணர்வில்  நம்மில் யார் பெரியவர் என்ற போட்டியில்.. தாமதமாய் கொல்லப்பட்டிருப்பார்... சிங்களவனால் அல்ல தமிழ் இயக்கங்களினால். வரலாறுகள் நாம் விரும்பாவிட்டாலும் சாக்கடை கலந்த பன்னீரை தெளிப்பவை.
    • துலைக்கோ போறியள் 😂😂  
    • லண்டனில் தவிக்கும் தமிழர்கள்: விமான சேவை எப்போது? மின்னம்பலம்   சொந்த ஊர் திரும்ப மத்திய, மாநில அரசுகள் நடவடிக்கை எடுக்க வேண்டும் என லண்டன் வாழ் தமிழர்கள் அரசுக்கு கோரிக்கை விடுத்துள்ளனர். கொரோனா வைரஸ் ஏற்படுத்திய தாக்கத்தால் உலக அளவில் கடந்த இரண்டு மாதங்களுக்கும் மேலாக விமான சேவை ரத்து செய்யப்பட்டுள்ளது. இதனால் வெளிநாடுகளில் உள்ள இந்தியர்கள் தாயகம் திரும்பமுடியாமல் தவித்தனர். இதைத் தொடர்ந்து, மத்திய அரசு அவர்களை மீட்பதற்காக 'வந்தேபாரத்' எனும் திட்டத்தின் கீழ் சிறப்பு மீட்பு விமானங்கள் மூலம் இந்தியர்கள் தாயகம் திரும்ப வழிவகை செய்துள்ளது. அந்த வகையில் லண்டனில் உள்ள தமிழர்களை மீட்பதற்காக பேஸ் ஒன்றில் கடந்த மே 14ஆம் தேதி சென்னைக்குச் சிறப்பு விமானம் இயக்கப்பட்டது. அதில் முதற்கட்டமாக சுமார் 300 பேர் வரை தாயகம் வந்தடைந்தனர்.   லண்டனில் இருந்து தமிழகம் திரும்ப இரண்டாயிரத்துக்கும் மேற்பட்டோர் முறையாகப் பதிவு செய்துள்ள நிலையில், அவர்களை மீட்பதற்காக இரண்டாம் கட்டம் மற்றும் மூன்றாம் கட்டமாக இயக்கப்பட வேண்டிய விமானங்கள் இயக்கப்படவில்லை. திடீரென மீட்பு விமான சேவை நிறுத்தப்பட்டதால் அங்கு வசிக்கும் தமிழர்கள் அதிர்ச்சிக்குள்ளாகியுள்ளனர். இந்தியாவின் மற்ற நகரங்களுக்கும், குறிப்பாக தமிழகத்தை அடுத்துள்ள அண்டை மாநிலங்களுக்கும் லண்டனில் இருந்து இயக்கப்படும் மீட்பு விமானங்களில் தமிழகத்தைச் சேர்ந்தவர்கள் பயணிக்க முடியாத நிலை உள்ளதாகவும் தெரிவிக்கப்படுகிறது.   இந்தியாவின் மற்ற மாநிலங்களுக்கு லண்டனில் இருந்து மீட்பு விமானங்கள் இயக்கப்படுவதை போல் தமிழகத்துக்கும் இயக்க வேண்டும் என மத்திய, மாநில அரசுகளுக்கு லண்டன் தமிழர்கள் தொடர்ந்து கோரிக்கைகளை வைத்தவண்ணமுள்ளனர். இங்கிலாந்தில் சிக்கித் தவிக்கும் 300க்கும் மேற்பட்ட தமிழர்கள் தாயகம் திரும்ப ஏராளமான மனுக்களை எழுதியுள்ளனர். மேலும் லண்டனில் உள்ள இந்தியன் ஹை கமிஷன்(Indian High Commission) அலுவலகம் முன்பும் எதிர்ப்புத் தெரிவித்து போராட்டம் செய்தனர். ஆனால் எந்த பதிலும் வரவில்லை. சிக்கித் தவிப்பவர்களில் பெரும்பாலோர் சுற்றுலாப் பயணிகளைத் தவிர, மருத்துவ சிகிச்சைக்காகவோ அல்லது தொழில் ரீதியாகவோ அங்கு சென்ற மாணவர்கள் மற்றும் மக்கள். தி நியூ இந்தியன் எக்ஸ்பிரஸுடன் தொலைபேசியில் பேசிய வார்விக் நகரைச் சேர்ந்த 22 வயது இளைஞர் ஒருவர், "மதுரையில் வசிக்கும் எனது தந்தை இதய நோயால் பாதிக்கப்பட்டுள்ளார், அவருக்கு வாழ இன்னும் சில மாதங்கள் மட்டுமே உள்ளன என்று மருத்துவர்கள் சொன்னார்கள். என் அம்மா உதவியற்றவராக இருக்கிறார். நான் இங்கே மாட்டிக்கொண்டேன். நாங்கள் திரும்பப் பெற நிறைய வழிகளை முயற்சி செய்தோம், ஆனால் எதுவும் செயல்படவில்லை" என வேதனை தெரிவித்துள்ளார். மேலும், இங்கிலாந்தில் உள்ள தங்கள் குடும்பத்தினரைப் பார்க்கச் சென்றவர்களால் தாங்கள் வழக்கமாக வாங்கும் மருந்துகளை வாங்க முடியவில்லை எனக் கூறுகின்றனர். தெற்கு ஹாம்ப்டனைச் சேர்ந்த 28 வயதான கசால், "என் தந்தையும் தாயும் என்னைப் பார்க்க வந்தார்கள். இருவரும் நீரிழிவு நோயாளிகள், இந்திய மருந்துகளின் அடிப்படையில் மருந்துகளைப் பெற முடியவில்லை. தற்காலிகமாக நாங்கள் இங்கு ஒரு மருத்துவரைச் சந்தித்தோம். ஆனால், அவர்கள் 14 நாட்களுக்கு மேல் மருந்துகள் கொடுக்க தயங்கினர். இருவரும் 65 வயதுக்கு மேற்பட்டவர்கள் என்பதால் நாளின் ஒவ்வொரு நிமிடமும் நான் அச்சத்தில் இருக்கிறேன். தமிழக அரசு ஏதாவது செய்ய வேண்டும்" என்று கூறினார். அண்மையில் லண்டன் வாழ் தமிழர்கள் ஆன்லைன் மூலம் தங்கள் மனுக்களை தொடர்ச்சியாக அனுப்பியும், வீடியோ வடிவில் கோரிக்கை விடுத்தும் தாங்கள் சொந்த ஊர் திரும்ப மத்திய, மாநில அரசுகள் நடவடிக்கை எடுக்க வேண்டும் என கேட்டுள்ளனர். லண்டனைச் சேர்ந்த சியாமளா என்பவர் வெளியிட்ட வீடியோ பதிவில், "இங்கே இதய நோயாளிகள் இருக்கிறார்கள், சர்க்கரை நோயாளிகள் இருக்கிறார்கள். அதே போல ஊரிலும் அப்பா, அம்மா என ரத்த உறவுகளும் உடல்நிலை சரியில்லாமல் இருக்கிறார்கள். எங்களுக்கு அவர்களை சென்று பார்க்க வேண்டும். இங்கே ஒரு மீட்பு விமானமும் இல்லை. ஆனால், கொச்சின், விஜயவாடா, டெல்லி, மும்பை என மற்ற நகரங்களுக்கு விமானம் இருக்கிறது. எங்களுக்கு மட்டுமில்லை. இங்கிலாந்தில் இருக்கும் இந்தியர்கள் தங்கள் சொந்த நாட்டுக்கு சென்று கொண்டிருக்கும்போது, தமிழர்கள் மட்டும் இங்கே மாட்டிக்கொண்டுள்ளோம். அது எந்த விதத்தில் சரி என்று எங்களுக்கு தெரியவில்லை. சென்னையில் கொரோனா வைரஸ் தாக்கம் அதிகம் என்பதை நாங்கள் உணர்கிறோம். எங்களுக்கும் பொறுப்புணர்வு இருக்கிறது. நாங்கள் யாரும் சென்னை வந்தவுடன் தனிமைப்படுத்தப்படாமல் வெளியே செல்வதற்கு தயாராக இல்லை. எங்களுக்கு ஒரே ஒரு மீட்பு விமானம் மட்டும் கொடுங்கள்" எனக் கோரிக்கை விடுத்துள்ளார். லண்டனைச் சேர்ந்த கிருஷ்ணா வெளியிட்ட பதிவில், "இந்திய தூதரகம் சென்னைக்கு விமான சேவை துவங்கினால் மட்டுமே எங்களை வெளியேற்றுவதைக் குறித்து ஆலோசிக்க முடியும் என கூறிவிட்டது. அண்டை மாநிலங்களுக்கு செல்வதற்கும் அனுமதியளிக்கவில்லை. எப்போது ஊர் திரும்புவோம் என தெரியாமல் மன உளைச்சலுக்கு ஆளாகியிருக்கிறோம். எங்களை சீக்கிரம் இங்கிருந்து வெளியேற்ற உதவி செய்யுங்கள். நன்றி" எனக் கூறியுள்ளார்   https://minnambalam.com/public/2020/06/05/9/tamil-people-in-london-waiting-to-reach-their-home
    • தாய்க்கு மட்டும் பிள்ளையில்லை தரணிக்கே பிள்ளையவன்.! Last updated Jun 4, 2020 தமிழீழ விடுதலைப் போராட்ட வீரர்களில் ஒரு முன்னோடி ஆவார். யாழ்ப்பாணம், உரும்பிராயில் சிறிலங்கா காவற்துறையினரின் சுற்றி வளைப்பில் நஞ்சருந்தி (சயனைட்) மரணமடைந்தார். ஈழப்போராட்ட வரலாற்றில் முதன் முதலில் நஞ்சு அருந்தி உயிர் நீத்தவர் இவரே. சிங்கள இனவாதத்தால் தமிழ் மக்களுக்கெதிரான கொடுமைகளும் படுகொலைகளும் கட்டவிழ்த்து விடப்பட்டு, தமிழ் மக்களின் சுதந்திர இருப்பு சிதைக்கப்பட்டது. இந்நிலையில் தான் அன்று மாணவனாகவிருந்த தியாகி பொன்.சிவகுமாரன், தமிழ் மக்களின் உரிமைகள் மீட்கப்படுவதற்கும் சுதந்திர இருப்பை உறுதிசெய்வதற்கும் ஆயுதப் போராட்டமே சரியான மார்க்கம் என்பதை உணர்ந்து சிங்கள இனவாதத்திற்கெதிராக ஆயுதமேந்திய போராட்டத்தை முன்னெடுத்தார். யாழ் மண்ணின் உரும்பிராயில் பிறந்த சிவகுமாரன் அவர்கள் சிறு பராயத்திலிருந்தே அநீதிகளைக் கண்டு கொதித்தெழுகின்ற, அவற்றைத் தட்டிக்கேட்கின்ற இயல்புடையவர்.மக்கள் மீதான சிங்கள ஆட்சியாயர்களின் கொடுமை நிறைந்த ஒடுக்குமுறைக்கெதிராக போராட வேண்டுமென்ற துடிப்புடன் சிவகுமாரனால் மேற்கொள்ளப்பட்ட போராட்டச்செயற்பாடுகள் சரியான அரசியல் அடித்தளத்தைக் கொண்டவை. தொலைநோக்கு அடிப்படையில் அமைந்தவை. தியாகி பொன்.சிவகுமாரனின் போராட்டச் செயற்பாடுகள் சிலவற்றை மீட்டுப்பார்ப்பதன் மூலம், தமிழ் மக்கள் மனங்களில், குறிப்பாக இளைஞர்கள் மனங்களில் விடுதலைக்கான பேரெழுச்சியை ஏற்படுத்திய அம்மாவீரனின் வரலாற்றை உள்வாங்கிக்கொள்ள முடியும். அதன் மூலம் தமிழ் மக்களின் விடுதலை வென்றெடுக்கப்பட்டு, அடிமைத் தழைகள் நீங்கிய வாழ்வமைய வேண்டுமென்பதற்காக போராடிய சிவகுமாரனின் இலட்சியத்தாகத்தின் ஆழத்தை அறிந்து கொள்ள முடியும். புரட்சியும் எழுச்சியும் இளைஞர் சமூகத்திடமிருந்து தான் தோற்றம் பெறுகின்றது. எனவே, தமிழ் மாணவர்களின் கல்வியைச் சீரழிப்பதன் மூலம் மக்களை எளிதாக அடிமைப்படுத்த முடியும் என்ற மூலோபாயத்தை சிங்கள அரசுகள் திடமாக நம்பி செயற்பட்டு வந்திருக்கின்றன. கல்வியில் பின்னடைவை ஏற்படுத்துவதன் மூலம் தமிழ் மக்களின் உரிமைப் போராட்டத்தை நசுக்கலாம், போர்க்குணத்தை மழுங்கடிக்கலாம், சுதந்திர உணர்வைச் சிதைக்கலாம் என்ற நோக்கத்தில் காலங்காலமாக அவை செயற்பட்டு வந்திருக்கின்றன. (இன்றைய காலத்தில்கூட பல பாடசாலைகளும் பாடசாலைகளை அண்டிய பகுதிகளும் இராணுவ முகாம்களாக இருப்பதைக் கூற முடியும். தமிழ் மாணவர்களின் கல்வி மீது கத்தி வைக்கும் ஆரம்பக்கட்டம் ஆயிரத்துத் தொழாயிரத்து எழுபதுகளில், சிறிமாவோ பண்டாரநாயக்காவின் ஆட்சிக்காலத்தில் தரப்படுத்தல் அமுல்படுத்தப்பட்டதோடு நிகழ்ந்தது. இது போன்ற அக்கிரமங்களை எதிர்த்துப் போராடும் இலக்கோடு உயர்கல்வி மாணவர்கள் ஒருங்கிணைந்த தமிழ் மாணவர் பேரவை தோற்றம் பெற்றது. 1971ல் தமிழ் மாணவர் பேரவையில் இணைந்த சிவகுமாரன் அவர்கள் சில தோழர்களை ஒருங்கிணைத்து சிங்கள அரசுக்கும் தமிழ்த் தேச விரோத சக்திகளுக்கும் எதிரான போராட்டத்தில் ஈடுபட்டார். கல்வித் தரப்படுத்தலை அமுல்படுத்திய சிறிமா அரசின் துணை அமைச்சராகவிருந்த சோமவீர சந்திரசிறி பயணம் செய்த வாகனத்திற்கு நேரக்கணிய வெடி வைப்பதோடு ஆரம்பமானது சிவகுமாரனது ஆயுதப்போராட்ட வரலாறு (செப் 1970). இச்சம்பவத்திலிருந்து சிங்கள அமைச்சர் உயிர்தப்பிய போதும், அச்சம்பவம் தொடர்பான குற்றச்சாட்டில் கைதான சிவகுமாரன் சிறையில் மோசமான சித்திரை வதைகளுக்குட்படுத்தப்பட்டார். தொடர்ந்து தமிழ் மக்களின் உரிமைப்போராட்டத்தை காட்டிக்கொடுக்கும் துரோகத்தனத்தை புரிந்து வந்த யாழ்-நகரமேயர் அல்பிரட் துரையப்பா மீதும் தாக்குதல் முயற்சிகளை மேற்கொண்டார் (பெப் 1971). அம்முயற்சிகளும் வெற்றியளிக்கவில்லை. துரையப்பா மீதான தாக்குதல் காரணமாக கொலை முயற்சிக் குற்றம் சுமத்தப்பட்டு, 3 ஆண்டுகள் கொடுமையான துன்றுத்தல்களுடன்கூடிய சிறைவாழ்க்கையின் பின்னர், தனது 23வது வயதில் விடுதலையானார். ஆனாலும் அவர் மனம் தளரவில்லை. மிகவும் உறுதியோடு போராட்டச் செயற்பாடுகளை முன்னெடுத்தார். மூன்று ஆண்டுச் சிறை வாழ்க்கையின் பட்டறிவு மூலம் போராட்டம் தொடர்பான பல நடைமுறை யதார்த்தங்களை சிவகுமாரன் உணர்ந்து கொண்டார். போராட்டச் செயற்பாடுகள் தொடர்பான இரகசியங்களை வரவழைப்பதற்காக சிங்களப் படைகளும் சிறிலங்கா காவல்துறையும் போராளிகள் மீது கோரமான சித்திரவதைகளை மேற்கொள்ளும் போது உண்மைகள் வெளிப்பட நேர்ந்தால் போராட்டத்திற்கு உதவுகின்ற மக்கள் இன்னல்களை எதிர்கொள்ள வேண்டிவரும், போராட்டத்தின் இலக்கு பாதிக்கப்பட்டு பின்னடைவு ஏற்படும், அத்தோடு போராட்டம் முளையிலேயே கிள்ளியெறியப்பட்டுவிடும் ஆகியனவே சிறை வாழ்க்கை மூலம் சிவகுமாரன் பட்டறிந்த யதார்த்தம். எனவே, எதிரிகளிடம் உயிருடன் பிடிபடும் சூழல் ஏற்படின் சயனைற் உட்கொண்டு உயிரைப் போக்கிக்கொள்வதன் மூலமே போராட்டத்தை முன்னகர்த்த முடியுமென்ற முடிவை எடுத்தார். போராட்ட முறைமையென்பது கொள்கைகளை முன்னிறுத்தி உரிமைகளை வென்றெடுப்பதற்கான வழியேயன்றி, போராட்ட முறைமையே கொள்கையாக வரித்துக்கொள்ள முடியாதென்பதில் உறுதியான கருத்தைக் கொண்டிருந்தார். எனவே,போராட்ட முறைமைகள் காலத்திற்கும் சூழலுக்குமேற்ப மாற்றமடைய வேண்டுமென்பதில் ஆழமானதும் தெளிவானதுமான கருத்தைக் கொண்டிருந்தார். தமிழ் மக்களின் அபிலாசைகளையும் உரிமைகளையும் நிலைநிறுத்தும் பொருட்டு அமைதி வழியில் மேற்கொள்ளப்பட்டு வந்த போராட்டங்களையும் பெரிதும் மதித்து ஏற்றுக்கொண்டார். சிறையில் இருந்த காலங்களில் உணவு மறுப்புப் போராட்டங்களை முன்னெடுத்தார். அத்தோடு தமிழ் மக்களுக்கெதிரான சிங்களத்தின் கொடுமைகளுக்கும் அநீதிகளுக்குமாக மட்டும் சிவகுமாரன் போராடவில்லை. தமிழ்ச் சமூகத்திற்குள் புதைந்திருந்த சமூக அடுக்குகளைப் பொசுக்கும் முயற்சிகளிலும் அவர் பின்நிற்கவில்லை. சாதியம், பெண் அடக்குமுறைப்போக்கு, மணக்கொடை போன்ற சமத்துவ வாழ்வுக்குப் புறம்பான போக்குகளையும் துணிந்து நின்று எதிர்த்தார். சிறிமா அரசானது, 1974 ஜனவரியில் யாழப்பாணத்தில் ஒழுங்கு செய்யப்பட்ட 4வது உலகத்தமிழ் ஆராய்ச்சி மாநாட்டைக் குழப்பும் கீழ்த்தனமான நோக்கில் பல இடையூறுகளை விளைவித்தது. ஆனாலும் மாநாட்டு ஒழுங்கமைப்பாளர்களின் உறுதியான செயற்பாட்டால் மாநாடு பெரும் மக்கள் எழுச்சியுடன் நடந்தேறியது. இவ் வெற்றியின் பின்னணியில் சிவகுமாரன் மிகவும் உத்வேகத்துடன் செயற்பட்டார் என்பதும் வரலாற்றில் பதிவான ஒன்று. பின்னர் மாநாட்டுக்கு வருகை தந்திருந்த வெளிநாட்டுப் பிரமுகர்களுக்கு பிரியாவிடை வழங்கும் நிகழ்ச்சியில் பொதுமக்கள் மீது சிங்களக் காவல்துறையினர் துப்பாக்கிப் பிரயோகம் மேற்கொண்டதில் 9 பொதுமக்கள் கொல்லப்பட்டனர். சிறிலங்கா காவல்துறையின் இந்த மிலேச்சத்தனமான படுகொலையை நேரில் கண்ட சிவகுமாரன் கொதித்தெழுந்தார். அப்படுகொலைக்கு உடந்தையாகவிருந்த உதவிக் காவல் அதிகாரி சந்திரசேகராவைப் பழிவாங்குவதற்கு கடுமையான முயற்சிகளை மேற்கொண்டார். சிவகுமாரன் விடுதலை என்ற உன்னத இலட்சியத்திற்காக உண்மையான அர்ப்பணிப்புடனும் தொலைநோக்குடனும் செயற்பட்டவர். தமிழ் மக்களின் விடியலுக்காக போராடிய தியாகி பொன்.சிவகுமாரன் அவர்கள் களச்செயற்பாட்டில் ஈடுபட்டிருந்த தருணத்தில் எதிரிகளால் சுற்றிவளைக்கப்பட்ட போது, எதிரிகளிடம் உயிருடன் பிடிபடக்கூடாது என்ற உயர்ந்த இலட்சியத்தைத் தாங்கி சயனைட் அருந்தி தமிழீழ விடுதலைப் போராட்டத்தின் முதல் தற்கொடையாளனாய் 1974ம் ஆண்டு யூன் 5ம் நாள் தியாகி பொன் சிவகுமாரன் வீரச்சாவைத் தழுவிக்கொண்டார். வீரச்சாவால் தன்னுயிரைத் தியாகம் செய்துவிட்ட அம்மாவீரனின் நாமம் தமிழீழத்திலும் தமிழர்கள் வாழும் உலகப்பரப்பெங்கும் விடியலின் பெயரை உச்சரித்தபடி நின்று நிலைக்கும். “தமிழரின் தாகம் தமிழீழத் தாயகம்”   https://www.thaarakam.com/news/135325