• advertisement_alt
  • advertisement_alt
  • advertisement_alt
Sign in to follow this  
மெசொபொத்தேமியா சுமேரியர்

நிவேதாவின் சமையல்

Recommended Posts

12 hours ago, குமாரசாமி said:

ஒரு சதத்துக்கும் உதவாத கறி.வாயிலையும் வைக்கேலாது. உதோடை சாப்பிடுற நேரம் இரண்டு பச்சை மிளகாயும்  எங்கடை சின்ன வெங்காயத்தோடையும் நாலு கவளம் சோறு திண்டுட்டு போகலாம்.பத்தியப்பட்ட மாதிரியும் இருக்கும். :grin:
இனிப்பாருங்கோ அக்காவின்ரை அடுத்தகறி அன்னாசிப்பழ கறியாய்த்தானிருக்கும்.😁

நாலையும் சாப்பிட்டுப் பார்க்கவேணும் கண்டியளோ. அடுத்த பன்னீர் செய்து போடுறன் பாருங்கோ கட்டாயம் பிடிக்கும்.😀

13 hours ago, Nathamuni said:

எனக்கென்னவோ, உந்த பண்ணீர் (கடும்பு) பிடிப்பதில்லை. 

உது வடவர் கறி தானே. நம்மூரில் இல்லை.

கடும்பு என்பது மாடு கன்று போட்ட உடன் சுரக்கும் பால். இதை பால் கட்டி என்று சொல்லலாம் நாதமுனி

Share this post


Link to post
Share on other sites
1 minute ago, மெசொபொத்தேமியா சுமேரியர் said:

நாலையும் சாப்பிட்டுப் பார்க்கவேணும் கண்டியளோ. அடுத்த பன்னீர் செய்து போடுறன் பாருங்கோ கட்டாயம் பிடிக்கும்.😀

கடும்பு என்பது மாடு கன்று போட்ட உடன் சுரக்கும் பால். இதை பால் கட்டி என்று சொல்லலாம் நாதமுனி

இது பாற்கட்டி அல்ல. 

Share this post


Link to post
Share on other sites

சுவைத்தாச்சு, Like க்கு போட்டாச்சு. 

இங்கு ஊர் மாதிரி கிழங்கு கிடைக்குதில்லை லண்டனிலிருந்து பார்சல் பண்ணிவிட முடியுமா???😎

Share this post


Link to post
Share on other sites
18 minutes ago, Nathamuni said:

இது பாற்கட்டி அல்ல. 

 

1 minute ago, உடையார் said:

சுவைத்தாச்சு, Like க்கு போட்டாச்சு. 

இங்கு ஊர் மாதிரி கிழங்கு கிடைக்குதில்லை லண்டனிலிருந்து பார்சல் பண்ணிவிட முடியுமா???😎

உள் பெட்டியில் முகவரி போடுங்கள். உடனே அனுப்பிவைக்கலாம் உடையார்.

Share this post


Link to post
Share on other sites

 

17 hours ago, மெசொபொத்தேமியா சுமேரியர் said:

பன்னீர் கறி - Paneer Curry

 

Image may contain: food

 

 

பன்னீர் கறிக்கு பால் விட்டு சமைப்பதை அதுவும் தே.பால் விட்டு சமைப்பதை இப்பத் தான் பார்க்கிறேன் 
கொத்தமல்லி இலை எப்பவும் கறியை இறக்கிய பின்பே அல்லது அடுப்பை அணைத்த பின்னே போட  வேண்டும் 
 

Share this post


Link to post
Share on other sites
17 hours ago, Nathamuni said:

எனக்கென்னவோ, உந்த பண்ணீர் (கடும்பு) பிடிப்பதில்லை. 

உது வடவர் கறி தானே. நம்மூரில் இல்லை.

உங்களுக்கு பன்னீர்  பிடிக்காட்டில் பிடிக்கவில்லை என்று எழுதுங்கள் ...அதென்ன "வடவன்களின் சாப்பாடு"
 என்பதற்காக பிடிக்கவில்லை என்பது? அவர்களது சப்பாத்தி ,பூரி ,பரோட்டா மட்டும் பிடிக்குமோ ?
அண்மைய உங்களது கருத்துக்களை அவதானித்தலில் ஒரு திமிரும்,உங்களை விட்டால் மற்றவருக்கு ஒரு மண்ணும் தெரியாது என்ற நக்கலும் காணப்படுது...குறைத்து கொள்ளுங்கள் ...நல்லதிற்கில்லை 
 

  • Like 2

Share this post


Link to post
Share on other sites
Posted (edited)
34 minutes ago, ரதி said:

உங்களுக்கு பன்னீர்  பிடிக்காட்டில் பிடிக்கவில்லை என்று எழுதுங்கள் ...அதென்ன "வடவன்களின் சாப்பாடு"
 என்பதற்காக பிடிக்கவில்லை என்பது? அவர்களது சப்பாத்தி ,பூரி ,பரோட்டா மட்டும் பிடிக்குமோ ?
அண்மைய உங்களது கருத்துக்களை அவதானித்தலில் ஒரு திமிரும்,உங்களை விட்டால் மற்றவருக்கு ஒரு மண்ணும் தெரியாது என்ற நக்கலும் காணப்படுது...குறைத்து கொள்ளுங்கள் ...நல்லதிற்கில்லை 
 

அட இங்க பாரடா.... அண்ணனின் அதே திமிருடன் தங்கையார்...

வடவர்களின் பண்ணீருக்கும், உங்களுக்கும் என்ன பாசம் என்று சொல்லக்கூடாதா அக்கோய்?

‘’வடவன்களின் சாப்பாடு" என்பதற்காக பிடிக்கவில்லை என்று எங்கே சொன்னேன்?

முக்கியமாக, நான் வடவர் கறி என்று தான் சொன்னேன், நீங்கள் ஏன் வடவன் என்று திணிக்கிறீர்கள்?

உங்களுக்கு விளப்பம் காணாது எண்டால், அடுத்தவர் சொன்னால், திமிராக்கா? உதென்ன கதை இது?

முதலில்,  பரோட்டா யாருடையது எண்டு சொல்லுங்கோ. பிறகு மிச்சத்தினை கதைப்போம்.

நீங்களும் தான், உந்த கொம்மான் பத்தி, உங்களது கருத்துக்களை அவதானித்தலில்,  உங்களை விட்டால் மற்றவருக்கு ஒரு மண்ணும் தெரியாது என்ற நக்கலும் காணப்படுது...குறைத்து கொள்ளுங்கள் ...நல்லதிற்கில்லை... 😎

Edited by Nathamuni

Share this post


Link to post
Share on other sites
4 hours ago, Nathamuni said:

அட இங்க பாரடா.... அண்ணனின் அதே திமிருடன் தங்கையார்...

வடவர்களின் பண்ணீருக்கும், உங்களுக்கும் என்ன பாசம் என்று சொல்லக்கூடாதா அக்கோய்?

‘’வடவன்களின் சாப்பாடு" என்பதற்காக பிடிக்கவில்லை என்று எங்கே சொன்னேன்?

முக்கியமாக, நான் வடவர் கறி என்று தான் சொன்னேன், நீங்கள் ஏன் வடவன் என்று திணிக்கிறீர்கள்?

உங்களுக்கு விளப்பம் காணாது எண்டால், அடுத்தவர் சொன்னால், திமிராக்கா? உதென்ன கதை இது?

முதலில்,  பரோட்டா யாருடையது எண்டு சொல்லுங்கோ. பிறகு மிச்சத்தினை கதைப்போம்.

நீங்களும் தான், உந்த கொம்மான் பத்தி, உங்களது கருத்துக்களை அவதானித்தலில்,  உங்களை விட்டால் மற்றவருக்கு ஒரு மண்ணும் தெரியாது என்ற நக்கலும் காணப்படுது...குறைத்து கொள்ளுங்கள் ...நல்லதிற்கில்லை... 😎

நான் முதல் இதை பார்க்கும் போது இரண்டு ,மூன்று வரியில் பதில் இருந்தது ...இப்ப பெரிய பந்தியே இருக்கு ...சுட்டுட்டுதுதோ😂

Share this post


Link to post
Share on other sites
Posted (edited)
34 minutes ago, ரதி said:

நான் முதல் இதை பார்க்கும் போது இரண்டு ,மூன்று வரியில் பதில் இருந்தது ...இப்ப பெரிய பந்தியே இருக்கு ...சுட்டுட்டுதுதோ😂

உதில்லை என்ன சுடுறதுக்கு இருக்குதக்கோய். இல்லாத ஒன்றை சொல்லி, இழுக்கும் போதே, அக்காவின்.... விளையாட்டு எண்டு தெரிஞ்சு போச்சுதே.

நீங்கள் வேற வாயும், வயிறுமாய் இருக்கிறியள் எண்டு சொல்லுறியள்... பின்ன, தம்பி இதுக்கெல்லாம் கோவிக்கிறதா?
 

Edited by Nathamuni

Share this post


Link to post
Share on other sites
5 hours ago, ரதி said:

 

பன்னீர் கறிக்கு பால் விட்டு சமைப்பதை அதுவும் தே.பால் விட்டு சமைப்பதை இப்பத் தான் பார்க்கிறேன் 
கொத்தமல்லி இலை எப்பவும் கறியை இறக்கிய பின்பே அல்லது அடுப்பை அணைத்த பின்னே போட  வேண்டும் 
 

மற்றவர்கள் செய்வதுபோலதான் செய்யவேண்டும் என்று இல்லைத்தானே ரதி. செய்து பார்த்து நன்றாக இருந்தால் அது புது செய்முறை அவ்வளவு தான்.

Share this post


Link to post
Share on other sites

பன்னீர்  கறியை விட  சில்லி பன்னீர், பன்னீர் பட்டர் மசாலா இரண்டும் சுவையாக இருக்கும். அதை செய்து இணைத்துவிடுங்கள்.

Share this post


Link to post
Share on other sites

சுமே அடுப்பை கொஞ்சம் நிப்பாட்டிப்போட்டு அங்கால போய் ஒருக்காய் விலக்கு பிடித்து விடுங்கோ.

Share this post


Link to post
Share on other sites
2 hours ago, ஜெகதா துரை said:

பன்னீர்  கறியை விட  சில்லி பன்னீர், பன்னீர் பட்டர் மசாலா இரண்டும் சுவையாக இருக்கும். அதை செய்து இணைத்துவிடுங்கள்.

நானும் அதைத்தான் நினைத்தேன்.

😀

24 minutes ago, சுவைப்பிரியன் said:

சுமே அடுப்பை கொஞ்சம் நிப்பாட்டிப்போட்டு அங்கால போய் ஒருக்காய் விலக்கு பிடித்து விடுங்கோ.

பிறகு நான் கல்லெறி வாங்கவோ ????😃

Share this post


Link to post
Share on other sites

வறுத்த அரிசி நூடில்ஸ் - Stir fried Rice Noodle

Image may contain: food

 

  • Like 1

Share this post


Link to post
Share on other sites

கோழி இறைச்சிச் சுருள் - Chicken Wrap

 

Image may contain: food

 

  • Like 4

Share this post


Link to post
Share on other sites

வருகைக்கும் பச்சைக்கும் நன்றி ரதி,சுவி அண்ணா.

Share this post


Link to post
Share on other sites

மீன் குழம்பு - Fish Curry

Image may contain: food

 

  • Like 6

Share this post


Link to post
Share on other sites

மீனுக்கு முருங்கைகாய் போடுறதா..🤔

Share this post


Link to post
Share on other sites
17 minutes ago, யாயினி said:

மீனுக்கு முருங்கைகாய் போடுறதா..🤔

போட்டுச் செய்து பாருங்கள். அத்தனை சுவை.😃

Share this post


Link to post
Share on other sites
1 hour ago, யாயினி said:

மீனுக்கு முருங்கைகாய் போடுறதா..🤔

அக்கா சொன்னால் கேக்க வேணும்.:grin:
முருங்கைக்காய்க்கு மீன் போடுறது நானும் கேள்விப்படேல்லை தான்.சாப்பிடவுமில்லை.என்ன செய்யிறது எங்கடை விதியை நொந்து போட்டு இருக்க வேண்டியதுதான்...:(

  • Haha 3

Share this post


Link to post
Share on other sites
45 minutes ago, குமாரசாமி said:

அக்கா சொன்னால் கேக்க வேணும்.:grin:
முருங்கைக்காய்க்கு மீன் போடுறது நானும் கேள்விப்படேல்லை தான்.சாப்பிடவுமில்லை.என்ன செய்யிறது எங்கடை விதியை நொந்து போட்டு இருக்க வேண்டியதுதான்...:(

நான் கேள்விப்பட்டிருக்கிறேன். சாப்பிடேல்லை. நல்லாயிருக்கும் என்று சாப்பிட்ட ஆக்கள் சொல்லியிருக்கினம்.. இப்ப ஒருக்கா செய்யத்தான் இருக்கு.

  • Like 1

Share this post


Link to post
Share on other sites
42 minutes ago, Nathamuni said:

நான் கேள்விப்பட்டிருக்கிறேன். சாப்பிடேல்லை. நல்லாயிருக்கும் என்று சாப்பிட்ட ஆக்கள் சொல்லியிருக்கினம்.. இப்ப ஒருக்கா செய்யத்தான் இருக்கு.

இப்ப நான் எப்பிடி யோசிக்கிறன் எண்டால் முருக்கங்காய் சாப்பிடுறது ஒரு மினைக்கெட்ட வேலை அதோடை மீன் முள்ளையும் பிரிச்செடுத்து ......முள்ளு வேறை அப்பப்ப குத்த... எரிச்சல் வராது??????
ஐ திங் மாசிக்கருவாடு ஒகே.😎

Share this post


Link to post
Share on other sites
7 hours ago, குமாரசாமி said:

இப்ப நான் எப்பிடி யோசிக்கிறன் எண்டால் முருக்கங்காய் சாப்பிடுறது ஒரு மினைக்கெட்ட வேலை அதோடை மீன் முள்ளையும் பிரிச்செடுத்து ......முள்ளு வேறை அப்பப்ப குத்த... எரிச்சல் வராது??????
ஐ திங் மாசிக்கருவாடு ஒகே.😎

விசயம் என்னெண்டா, புது பாத்திரங்கள், அந்தமாதிரி லைட்டிங், பொறுமையான விளக்கம் எண்டு.... முன்னேற்றம் தெரியுது.

எத்தனை தரம். தொண்டை கிளிய, ச...ச.. கை நோக எழுதி இருப்போம்.... நம்ப ஈழப்பிரியன், உதென்ன டச்சு காலத்தைய பாத்திரமே எண்டு வேற கேட்டுப் போட்டார், தாங்க ஏலாம.

இனிப் பாருங்க.... பழைய வீடியோக்களை, கிளறிப் பாத்து, ஓ மை கோட்... இப்படியும், செய்யிறதே.... இதுக்கு தான்... திரும்ப, திரும்ப சொல்லியிருக்கினம்..... நேரம் கிடைக்கும் போது, திரும்பவும் செய்து போடவேணும் எண்டு நிணைக்கப்போறா.

இப்ப பாருங்கோவன், அவவுக்கும் சந்தோசம்... நமக்கும் நிம்மதி. ஏனென்டா, உலகம் முழுவதும், பார்க்கிற ஆக்கள், உது இலண்டணில இருந்து தான் போடப்படுது எண்டு இனி நம்புவினம் எல்லே.

Share this post


Link to post
Share on other sites
3 minutes ago, Nathamuni said:

விசயம் என்னெண்டா, புது பாத்திரங்கள், அந்தமாதிரி லைட்டிங், பொறுமையான விளக்கம் எண்டு.... முன்னேற்றம் தெரியுது..

அக்கா தன்ரை மெசொபொத்தேமியா சுமேரியர் எண்ட பெயருக்கு ஏற்ற மாதிரி சட்டிபானையும் அறப்பழசாய் இருக்க வேணும் எண்டு நினைச்சாவோ தெரியாது...😎

  • Haha 1

Share this post


Link to post
Share on other sites
19 hours ago, குமாரசாமி said:

அக்கா சொன்னால் கேக்க வேணும்.:grin:
முருங்கைக்காய்க்கு மீன் போடுறது நானும் கேள்விப்படேல்லை தான்.சாப்பிடவுமில்லை.என்ன செய்யிறது எங்கடை விதியை நொந்து போட்டு இருக்க வேண்டியதுதான்...:(

ஒரேமாதிரி சாப்பிடாமல் அதை இதை போட்டுச் சமைச்சுச் சாப்பிட்டுப் பார்க்கவேணும். அதைவிட்டுப்போட்டு ......... மெயின் செப்ஆ இருந்து என்ன பிரயோசனம். 😀

18 hours ago, Nathamuni said:

நான் கேள்விப்பட்டிருக்கிறேன். சாப்பிடேல்லை. நல்லாயிருக்கும் என்று சாப்பிட்ட ஆக்கள் சொல்லியிருக்கினம்.. இப்ப ஒருக்கா செய்யத்தான் இருக்கு.

செய்து சாப்பிட்டுவிட்டு உவருக்குச் சொல்லுங்கோ.வித்தியாசமான சுவை.

17 hours ago, குமாரசாமி said:

இப்ப நான் எப்பிடி யோசிக்கிறன் எண்டால் முருக்கங்காய் சாப்பிடுறது ஒரு மினைக்கெட்ட வேலை அதோடை மீன் முள்ளையும் பிரிச்செடுத்து ......முள்ளு வேறை அப்பப்ப குத்த... எரிச்சல் வராது??????
ஐ திங் மாசிக்கருவாடு ஒகே.😎

முருங்கைக்காய்க் கறிக்கு மாசிபோடலாம். ஆனால் மீனுக்கு மாசி போடக்கூடாது.😃

10 hours ago, Nathamuni said:

விசயம் என்னெண்டா, புது பாத்திரங்கள், அந்தமாதிரி லைட்டிங், பொறுமையான விளக்கம் எண்டு.... முன்னேற்றம் தெரியுது.

எத்தனை தரம். தொண்டை கிளிய, ச...ச.. கை நோக எழுதி இருப்போம்.... நம்ப ஈழப்பிரியன், உதென்ன டச்சு காலத்தைய பாத்திரமே எண்டு வேற கேட்டுப் போட்டார், தாங்க ஏலாம.

இனிப் பாருங்க.... பழைய வீடியோக்களை, கிளறிப் பாத்து, ஓ மை கோட்... இப்படியும், செய்யிறதே.... இதுக்கு தான்... திரும்ப, திரும்ப சொல்லியிருக்கினம்..... நேரம் கிடைக்கும் போது, திரும்பவும் செய்து போடவேணும் எண்டு நிணைக்கப்போறா.

இப்ப பாருங்கோவன், அவவுக்கும் சந்தோசம்... நமக்கும் நிம்மதி. ஏனென்டா, உலகம் முழுவதும், பார்க்கிற ஆக்கள், உது இலண்டணில இருந்து தான் போடப்படுது எண்டு இனி நம்புவினம் எல்லே.

ஏற்கனவே நேற்று பார்த்தாச்சு. பழசுகளை திருப்பச்  செய்யப்போறன். நன்றி. 😀

Share this post


Link to post
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Sign in to follow this  

  • Topics

  • Posts

    • இனிய பிறந்த நாள் நல் வாழ்த்துக்கள் குசா தாத்தா.. 🎁
    • விரைவில் கொரோனாவிலிருந்து மீண்டுவர எல்லாம்வல்ல இறைவனை பிரார்த்திக்கிறேன் 🙏🙏🙏
    • வந்தேறி விஜயனும் அவனது தோழர்கள் 700 பேரும் வந்து, விசயன் நாக இளவரசி குவேனியை கட்டி உருவான சிங்கள இனம் எம்மை வந்தேறி, கள்ளத்தோணி எண்டு சொல்லுவதோ எண்டு, சண்டை போட்டு, அகதியா ஓடி வந்து, இப்ப தமிழகத்தில் வந்து குடியேறியவர்களை வந்தேறிகள் என்று சொல்லப்படாது எண்டு பாடம் எடுக்கும் கேலிக்கூத்து கொடுமையை என்னவென்பது? 😀
    • ஒரு வாரத்தில் எமது பூர்வீக காணிகளுக்கு தீர்வு வேண்டுமெனக் கோரி பிரதமர், ஜனாதிபதிக்கு மகஜர் முல்லைத்தீவு - கொக்கிளாய் பகுதியில் கனியவளத் திணைக்களம், கடற்படை மற்றும், தென்னிலங்கையிலிருந்து வருகைதந்துள்ள தொழிலாளர்கள் போன்ற தரப்பினரால் அபகரிக்கப்பட்டுள்ள தமிழர்களின் பூர்வீக காணிகளின் விடயங்கள் தொடர்பில் ஒருவாரத்தினுள் நல்ல தீர்வினைப் பெற்றுத் தரவேண்டுமென, அப்பகுதித் தமிழ் மக்களால் முல்லைத்தீவு மாவட்ட மாவட்ட செயலர் ஊடாக பிரதமர் மகிந்த ராஜபக்ச மற்றும் ஜனாதிபதி கோத்தாபய ராஜபக்ச ஆகியோருக்கான மகஜர்கள் கையளிக்கப்பட்டுள்ளன. மேலும் குறித் மகஜரில் குறிப்படப்பட்டுள்ள விடயங்களாக, அத்துமீறி அபகரிக்கப்படும் எமது காணி விடயம் தொடர்பாக கொக்கிளாய் கிராமத்தில் வசிக்கும் மக்களாகிய நாங்கள் தங்களுக்கு தெரியப்படுத்துவது என்னவெனில் கொக்கிளாய் கிராமத்திலுள்ள விவசாயம் செய்யும் வயல் காணிகளையும் வாழ்வாதார குடியிருப்பு காணிகளையும் இலங்கை கனியவள நிறுவனம் அடாத்தாக அபகரிக்கிறது. அதுபோல் இலங்கை கடற்படை எமது குடியிருப்பு காணிகளையும் சுவீகரித்து படைமுகாம்களை அமைத்து வருகிறது. மேலும் தென்னிலங்கையிலிருந்து மீன்பிடி தொழிலுக்காக கொக்கிளாய் வந்த பெரும்பான்மையினர் எமது குடியிருப்பு காணிகளையும் வாழ்வாதார காணிகளையும் அனுமதியற்ற சட்டத்திற்கு புறம்பான வகையில் அடாத்தாக பிடித்து வீடுகளை அமைத்துகொண்டிருக்கிறார்கள். இதன் பின்னனியில் அரசாங்கமும் இராணுவமும் கடற்படையும் திரைமறைவில் எமக்கெதிராக செயற்படுகின்றனர். நாளர்ந்தம் எமது காணிகள் மென் மேலும் அபகரிப்புக்கு உள்ளாகிக் கொண்டே வருகிறது. இந்நிலையில் நாம் ஊரை விட்டு அகதிகளாக வெளியேறிவிடும் பரிதாப நிலமை உருவாகிக் கொண்டிருக்கிறது. இந்தக்காணிகள் எமது முன்னோர்களை அடுத்து எமது பெற்றோர்கள் வயல் செய்து வந்தார்கள் இப்போது நாங்கள் அந்த காணியில் பயிர் செய்து வருகிறோம் மீழ்குடியேற்றத்தின் பின்பு அளந்து அடையாளப்படுத்தி தருவதாக மட்டும் கூறி எம்மில் சிலரிடம் கையொப்பம் பெற்றிருக்கின்றார்கள். கனியவள நிறுவனம் தொடர்ந்தும் அளவுக்கதிகமான எமது வாழ்வாதார நிலத்தையும் இன்னும் அத்துமீறி கையகப்படுத்துகிறார்கள். இதனால் ஊரைவிட்டு வெளியேறவேண்டிய பரிதாப நிலைக்கு நாம் தள்ளப்பட்டுள்ளோம். எமக்கு அந்தக்காணியைத் தவிர வேறு காணிகள் இல்லை. நாங்கள் இதில் நல்ல விளைச்சல்களைப் பெற்று எமது பிள்ளைகளை வளர்த்து வருகிறோம். எமக்கு வாழ்வாதாரம் தரும் காணிகள் ஏதும் இல்லை. இந்த வயல் காணியை மட்டும் நம்பித்தான் வாழ்க்கை நடத்துகிறோம். தொடர்ந்து பயிர் செய்து எங்கள் வாழ்வாதாரத்தை உயர்த்த தேவையான நடவடிக்கைகளை மேற்கொள்ளுமாறு எமது கிராம கமக்கார அமைப்பு, கிராம சேவையாளர், சமூக ஆர்வலர், பங்குத்தந்தைக்கும் அறியத்தந்திருந்தோம். அதற்கு எந்த வித நடவடிக்கைகளும் இதுவரை எடுக்கப்படவில்லை. எமது குரல்களுக்கும் மதிப்பு கொடுக்கப்படவில்லை. நாங்கள் மிகவும் வறிய மக்கள். எங்கள் நிலத்தை எங்களுக்கே தந்து விடுங்கள் நாங்கள் அந்த வயல் காணிகளை நம்பித்தான் வாழ்ந்துகொண்டிருக்கிறோம். எனவே தாங்கள் இதை கவனத்தில் கொண்டு இந்த காணிக்குரிய நடவடிக்கைகளை மீட்டுத்தர நடவடிக்கை எடுக்குமாறு நாங்கள் தங்களை மிகவும் மனம் வருந்தி கேட்பதோடு, தாங்கள் எமக்கு நல்ல முடிவைத் தருவீர்கள் என நம்புகின்றோம். எனவே தாங்கள் இதைத் கருத்தில் கொண்டு செயற்படுமாறு பணிவன்புடன் கேட்டுக்கொள்கிறோம். ஒரு வாரத்தினுள் எமக்கு ஒரு நல்ல முடிவினை தந்துதவுமாறு கேட்டுக்கொள்கிறோம். என அம் மகஜரில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது.   https://www.virakesari.lk/article/88063  
    • புதிய அரசு செல்லப்போகும் பாதையும் சிறுபான்மையின மக்களின் கேள்வியும் August 14, 2020   பொது ஜன பெரமுன அரசாங்கம் பதவியேற்றுக்கொண்ட இரண்டு தினங்களுக்குள்ளாகவே அது எந்தத் திசையில் பணயிக்கப்போகின்றது என்பது அதன் ஒவ்வொரு செயற்பாடுகளின் மூலமாகவும் தெளிவாகியிருக்கின்றது. அமைச்சரவையில் இரண்டே இரண்டு சிறுபான்மையினர். அமைச்சரவைப் பதவியேற்பின் போது சிறுபான்மையினருக்கான அடையாளங்கள் அகற்றப்பட்ட சிங்கக்கொடி. பதவியேற்பு நிகழ்வில் பௌத்த மதத் தலைவர்களுக்கு மட்டுமே இடமளிக்கப்பட்டமை.   காணி, காவல்துறை அதிகாரங்களை மாகாண சபைகளுக்கு வழங்கப்போவதில்லை என்ற அதற்குப் பொறுப்பான அமைச்சர் சரத் வீரசேகரவின் அறிவிப்பு. அமைச்சுக்களின் செயலாளர்கள் அனைவருமே சிங்களவர்கள். செஞ்சோலை நினைவு கூரலுக்குத் தடை. இப்படி இவை எல்லாம் ஓரளவுக்கு எதிர்பார்க்கப்பட்டவைதான். ஆனால், இவ்வளவு விரைவாக வரும் என்பதுதான் எதிர்பார்க்காததது. இதன் தொடர்ச்சியாக என்னவெல்லாம்  நடைபெறப் போகின்றது என்ற கேள்வியும் உள்ளது. ஜனாதிபதி கோட்டடாபய ராஜபக்‌ஷவின் அரசாங்கம் சிங்களத் தேசியவாத நிலைப்பாட்டிலிருந்து உருவாக்கப்பட்ட ஒன்று. “வியத்மக” என்ற அமைப்புத்தான் கோட்டாபயவை ஜனாதிபதியாகக் கொண்டுவர வேண்டும் என்பதற்கான முயற்சிகளை நான்கு வருடங்களுக்கு முன்னரே ஆரம்பித்திருந்தது. சிங்கள தேசியவாத புத்திஜீவிகள், மற்றும் முன்னாள் படை அதிகாரிகளை உள்ளடக்கிய இந்த அமைப்பின் செல்வாக்கு அரசாங்கத்துக்குள் அதிகளவுக்கு இருப்பது இரகசியமானதல்ல. வியத்மகவின் சிந்தனையோட்டம் அரசாங்கத்திலும் பெருமளவுக்கு இருக்கின்றது. அரசாங்கத்துக்குள் நேரடியாக மட்டுமன்றி, அமைச்சுக்களின் செயலாளர்களாகவும் “வியத்மக” உறுப்பினர்கள் உள்ளே சென்றிருக்கின்றார்கள்.    சர்வதேச ரீதியாகவே தேசியவாத அமைப்புக்களின் எழிச்சியையும், அதிகாரத்தைக் கைப்பற்றுவதில் அவர்களுக்குள்ள இயலுமையையும் அண்மைக்காலத்தில் காணமுடிகின்றது. தீவிர தேசியவாதப் பாதையில் சென்றால்தான் அதிகாரத்தை இறுக்கமாக வைத்துக்கொள்ள முடியும் என்ற கருத்தும் உருவாகியிருக்கின்றது. இதற்கு இலங்கையும் விதிவிலக்கல்ல என்றே தோன்றுகின்றது.    கண்டியில் இடம்பெற்ற அமைச்சரவைப் பதவியேற்பின்போது பறக்கவிடப்பட்டிருந்த “தேசியக் கொடிகளில்” சிறுபான்மையினரைப் பிரதிநிதித்துவப்படுத்தும் மஞ்சள், பச்சை நிற அடையாளங்கள் நீக்கப்பட்டிருந்தன. தேசியக் கொடி எவ்வாறானதாக இருக்க வேண்டும் என்பது அரசியலமைப்பிலேயே சொல்லப்பட்டிருக்கின்றது. அதற்கு முரணாக தேசியக் கொடியைப் பயன்படுத்துவது தண்டனைக்குரிய குற்றம். அதனைத் தெரிந்துகொண்டிருந்தும் சிறுபான்மையினரின் அடையாளங்கள் நீக்கப்பட்ட “சிங்கக் கொடிகள்” பறக்கவிடப்பட்டிருந்தன. இது ஒரு தற்செயல் நிழ்வாக இருக்க வாய்ப்பில்லை. நன்கு திட்டமிட்ட ஒரு செயற்பாடு இது. இதன் மூலம் அவர்கள் சொல்லியிருக்கும் செய்தி வெளிப்படையானது.    இதனைவிட பதவியேற்பு வைபவத்தில் மற்றொரு விடயமும் அவதானிக்க முடிந்தது. பௌத்த மதத் தலைவர்களுக்கு மட்டுமே அங்கு விஷேடமாக இடமளிக்கப்பட்டிருந்தது. ஏனைய மதத் தலைவர்கள் அங்கு அழைக்கப்பட்டிருக்கவில்லை.  இந்தியாவுக்கும், சர்வதேசத்துக்கும் “13 பிளஸ்” என மஹிந்த ராஜபக்‌ஷ ஜனாதிபதியாக இருந்த போது பல தடவைகள் வாக்குறுதியளித்திருந்தார். ஆனால், “13” கூட முழுமையாக நடைமுறைப்படுத்தப்படவில்லை என்பதுதான் களநிலை. குறிப்பாக மாகாண சபைகளுக்கான காணி, காவல்துறை அதிகாரங்களைக் கொடுப்பதற்கு மத்திய அரசாங்கம் தயாராகவில்லை. இப்போது மாகாண சபைகளுக்கான இராஜங்க அமைச்சராப் பதவியேற்றிருக்கும் சரத் வீரசேகர, “இந்த அதிகாரங்களை வழங்கினால் காவல்துறை பிளவுண்டு போய்விடும். என்பதால் அவற்றை வழங்க முடியாது” என பகிரங்கமாகவே அறிவித்திருக்கின்றார்.   சரத் வீரசேகர முன்னாள் கடற்படை அதிகாரி என்பதுடன், “வியத்மக” அமைப்பின் முக்கியமான ஒருவர் என்பதும் கவனிக்கத்தக்கது. கடும் சிங்களத் தேசியவாதப் போக்கைக் கொண்ட அவர், கடந்த சில வருடங்களாக ஜெனீவா மனித உரிமைகள் பேரவையின் கூட்டத் தொடர்களிலும் பிரசன்னமாகி சர்ச்சைகளை உருவாக்கிவருபவர். அவ்வாறான ஒரு நிலைப்பாட்டைத்தான் அவர் எடுப்பார் என்பது ஆச்சரியமானதல்ல. இன்று நடைபெறவிருந்த செஞ்சோலைப் படுகொலை நினைவேந்தல் நிகழ்வுகளுக்கும் தடைவிதிக்கப்பட்டதாக செய்தி வெளியாகியிருந்தது. போரில் கொல்லப்பட்ட பொதுமக்களை நினைவுகூருவதைத் தடை செய்ய முடியாது என்ற நிலைப்பாட்டை ஐ.நா. மனித உரிமைகள் பேரவை ஏற்கனவே வெளிப்படுத்தியிருந்தது. ஆக, இவ்வாறான நினைவுகூரல்களைத் தடுப்பது ஐ.நா.வின் விதி முறைகளை மீறுவதாகவே இருக்கும். அரசாங்கத்தில் இராணுவத்தின் செல்வாக்கு அதிகளவுக்கு இருக்கும் நிலையில், படையினருக்கு அபகீர்த்தியை ஏற்படுத்தக்கூடிய இது போன்ற நிகழ்வுகள் அரசாங்கத்துக்குச் சங்கடத்தைக்கொடுப்பதாகவே இருக்கும். தற்போது பதவியேற்றிருப்பது சிங்களத் தேசியவாதத்தையும், இராணுவப் பின்னணியையும் கொண்ட ஒரு அரசாங்கம். இப்படித்தான் இந்த அரசாங்கம் செயற்படும் என்பது எதிர்பார்க்கக்கூடியதுதான். இதனை எதிர்கொள்வதற்கும், தமிழ் மக்களின் இருப்பை உறுதிசெய்வதற்கும் தமிழ்த் தரப்பின் பிரதிநிதிகள் எந்தளவுக்குத் தயாராகவுள்ளார்கள்? இதுதான் தமிழ் மக்களிடம் இன்றுள்ள கேள்வி! http://thinakkural.lk/article/62324