• advertisement_alt
  • advertisement_alt
  • advertisement_alt
Sign in to follow this  
தமிழரசு

சிக்கன் யாழ்ப்பாண மசாலா

Recommended Posts

கோழிப்பிரியர்களுக்கு கொண்டாட்டமான குழம்பு........!  👍

  • Like 1

Share this post


Link to post
Share on other sites

அட... இந்தக் கோழிக் கறிக்கு, தயிரும் போடுகிறார்.
இதை நம்பி, சமைக்கலாமா? :rolleyes:

ஆரும் செய்து பாத்திட்டு.... நல்லாய் 👍  இருக்கு எண்டு சொன்னால்தான்.... 
நாங்கள், கோழி வாங்கி..   சமைப்பம். :grin:

Share this post


Link to post
Share on other sites
15 hours ago, தமிழ் சிறி said:

அட... இந்தக் கோழிக் கறிக்கு, தயிரும் போடுகிறார்.
இதை நம்பி, சமைக்கலாமா? :rolleyes:

ஆரும் செய்து பாத்திட்டு.... நல்லாய் 👍  இருக்கு எண்டு சொன்னால்தான்.... 
நாங்கள், கோழி வாங்கி..   சமைப்பம். :grin:

இறைச்சியை தயிருடன் சேர்த்து மசாலாவில் ஊற விட்டு சமைப்பதால் இறைச்சியில் மசாலா நன்றாக ஊறி 😋:)இந்த கோழிக்கறி வித்தியாசமான சுவையாக இருக்கின்றது. நீங்கள் நிச்சயமாக சிக்கன் வாங்கி சமைத்து பாருங்கள். 

Share this post


Link to post
Share on other sites
54 minutes ago, தமிழரசு said:

இறைச்சியை தயிருடன் சேர்த்து மசாலாவில் ஊற விட்டு சமைப்பதால் இறைச்சியில் மசாலா நன்றாக ஊறி 😋:)இந்த கோழிக்கறி வித்தியாசமான சுவையாக இருக்கின்றது. நீங்கள் நிச்சயமாக சிக்கன் வாங்கி சமைத்து பாருங்கள். 

ஐயா தமிழரசு,

நாம் தயிரினை சைவ சாப்பாட்டு வகையில் சேர்ப்பவர்கள். தயிர், பால், மோர் என்பன பூசையுடன் சேர்வதால், அதனை புனிதமாக கருதுவார்கள். மச்சத்துடன் நேரடியாக சேர்ப்பதில்லை. இலங்கையில் இஸ்லாமியர்கள் கூட பாவப்பதில்லை.

அதனால், மாமிசத்துடன் தயிர் சேர்த்து சமைக்கும் வழக்கம் யாழ்பாணத்திலோ, இலங்கையிலோ இல்லை.

ஆயினும் இது மொகலாயர் காலத்தில் இந்தியாவினும் நுழைந்தது. பிரியாணியுடன் தவழ்ந்து தெற்கே வந்தது.

தயிரில் உள்ள புளிப்புத்தன்மையினை, அதற்கு பதிலாக தேசிக்காய், விணாகிரி பயன் படுத்துவதன் மூலம், இலங்கையில் பெற்றுக் கொள்வார்கள்.

Share this post


Link to post
Share on other sites
7 hours ago, Nathamuni said:

ஆயினும் இது மொகலாயர் காலத்தில் இந்தியாவினும் நுழைந்தது. பிரியாணியுடன் தவழ்ந்து தெற்கே வந்தது.

நாதமுனியர்.... இந்தியாவின் வடக்கே வந்த, 
மொகலாயரும், இஸ்லாமியரும்... வெவ்வேறு இனக் குழுமத்தை  சேர்ந்தவர்களா?
நான்... இருவரும் ஒரே இனத்தவர் என்று நினைத்துக் கொண்டு இருந்தேன்.  

Share this post


Link to post
Share on other sites
8 hours ago, தமிழரசு said:

இறைச்சியை தயிருடன் சேர்த்து மசாலாவில் ஊற விட்டு சமைப்பதால் இறைச்சியில் மசாலா நன்றாக ஊறி 😋:)இந்த கோழிக்கறி வித்தியாசமான சுவையாக இருக்கின்றது. நீங்கள் நிச்சயமாக சிக்கன் வாங்கி சமைத்து பாருங்கள். 

Werner Herzog Chickens GIF - Find & Share on GIPHY

தமிழரசு... இது, உங்களுக்கே நியாயமா?
உங்கள், பெயரில்... தமிழை வைத்துக் கொண்டு,
🐓கோழியை... சிக்கன் என்று ஆங்கிலத்தில் அழைப்பதை, 
மிக வன்மையாக.. கண்டிக்கின்றேன். :grin:

  • Haha 1

Share this post


Link to post
Share on other sites
12 hours ago, Nathamuni said:

ஐயா தமிழரசு,

நாம் தயிரினை சைவ சாப்பாட்டு வகையில் சேர்ப்பவர்கள். தயிர், பால், மோர் என்பன பூசையுடன் சேர்வதால், அதனை புனிதமாக கருதுவார்கள். மச்சத்துடன் நேரடியாக சேர்ப்பதில்லை. இலங்கையில் இஸ்லாமியர்கள் கூட பாவப்பதில்லை.

அதனால், மாமிசத்துடன் தயிர் சேர்த்து சமைக்கும் வழக்கம் யாழ்பாணத்திலோ, இலங்கையிலோ இல்லை.

ஆயினும் இது மொகலாயர் காலத்தில் இந்தியாவினும் நுழைந்தது. பிரியாணியுடன் தவழ்ந்து தெற்கே வந்தது.

தயிரில் உள்ள புளிப்புத்தன்மையினை, அதற்கு பதிலாக தேசிக்காய், விணாகிரி பயன் படுத்துவதன் மூலம், இலங்கையில் பெற்றுக் கொள்வார்கள்.

அந்நிய ஆக்கிரமிப்பின் உத்தியே உணவு பழக்க வழக்கங்களை மாற்றுதல் அந்த உத்தியில் தமிழரசும் சிக்கி சின்னா பின்னமாகிவிட்டார் ......😜 தயிருக்கு பதிலாக புளித்த கள்ளை பாவிக்கலாம் எனது கருத்து.😀
நாதமுனி உங்களின் கருத்தை நானும் ஏற்று கொள்கின்றேன். :)

  • Thanks 1

Share this post


Link to post
Share on other sites
Posted (edited)
5 hours ago, தமிழ் சிறி said:

நாதமுனியர்.... இந்தியாவின் வடக்கே வந்த, 
மொகலாயரும், இஸ்லாமியரும்... வெவ்வேறு இனக் குழுமத்தை  சேர்ந்தவர்களா?
நான்... இருவரும் ஒரே இனத்தவர் என்று நினைத்துக் கொண்டு இருந்தேன்.  

வெவேறு என்று நானும் சொல்லவில்லை.

இன்னும் சில ஆய்வாளரிடையே குழப்பம்.

மொகலாயர்கள் பாரசீகர்களா (ஈரானியர்கள் அல்லது துருக்கியர்கள்) அல்லது மொங்கோலியர்களா (சீனர்கள்) என்பதில். 

இல்லை, அவர்கள் துருக்கியர்கள் என்பர் சிலர். ஆனாலும், பார்பர் எனும் முதலாவது மொகலாய பேரரசர், மொங்கோலியர் என உறுதிப்படுத்தப்பட்டுள்ளதால், இது கலப்பு இனக்கூட்டம் தான் என்று சொல்லலாம்.

இந்த இத்தாலிய அம்மாவுக்கும், ராஜிவ் காந்திக்கும் பிறந்தவர் ராகுல் காந்தி. ராஜிவ் காந்தியின் அப்பா, பெரோஸ் காந்தி. பாரசீகர் (ஈரானியர் அல்லது துருக்கியர்).

இவர்கள் இந்தியாவை ஆள நாண்டு கொண்டு நிற்கிறார்கள். 

மொங்கோலிய மாவீரன் செங்கிஸ்கான், கஜகஸ்தான், உஸ்பெஸ்கிஸ்தான், துர்க்மேஸ்கிஸ்தான், ஆப்கானிஸ்தான் என்று சுத்தி வந்து, அன்றைய வட பாரதத்தினை மிரட்டியவர். (இந்தியாவை அல்ல - அது பிரிட்டிஷ் காரர்கள் 18ம் நூறாண்டில் உருவாக்கியது)

சிலர் மொங்கோலியர்களும், பாரசீகர்களும் சேர்ந்தே படை சேர்த்து நுழைந்தார்கள் என்பர். வந்தவர்கள் ஆட்சியில் அமர்ந்து, மொகலாயர்கள் என்று தம்மை அழைத்துக் கொண்டார்கள்.

ஆனாலும், இந்த பலமிக்க மொகலாயர்கள் இஸ்லாமியர்களாகவே இருந்தார்கள். பிரிட்டிஷ்காரகர்களின் வருகையின் ஒரு நன்மை, இந்த மொகலாயர்கள் ஆட்சி தூக்கி வீசப்படதே ஆகும்.

உலக வரைபடத்தில் மொங்கோலியா..

https://www.google.co.uk/maps/place/Mongolia/@32.9303347,34.9432645,3z/data=!4m5!3m4!1s0x3627050669aa6d4b:0xe0dd213937e6e096!8m2!3d46.862496!4d103.846656?hl=en-GB&authuser=0

பலருக்கு தெரியாத ஒரு விடயம், பாகிஸ்தானின் தேசிய மொழி உருது. இது பாரசீகமும் (ஈரானிய), சமஸ்கிருதமும் கலந்து உருவாகிய மொழி. ஆனாலும் பாகிஸ்தானிய தேசிய கீதம் பாரசீக மொழியிலேயே உள்ளது.

உலக வரலாறு ஒரு பெரும் ஆச்சரியமானது.

ஓட்டோமான் பேரரசு கிறிஸ்தவ புனித தலமான ஜெருசலேமினை கட்டுப்பாடில் வைத்துக்கொண்டே, மத்திய தரைக்கடலை ஆதிக்கத்தில் வைத்துக் கொண்டே, பாரதத்தினுள் நுழைந்து மொகலாயர்களாக ஆட்சி செய்து கொண்டே, போர்த்துக்கல், ஸ்பெயின் போன்ற பல நாடுகளின் கரையோரப்பிரதேசங்களையும் பிடித்துக் கொண்டது.

கிறிஸ்தவ, இஸ்லாமிய யுத்தமானது சிலுவை யுத்தம் என்ற தீவிரமாகி, போர்த்துகேயர்கள், மறுவலமாக வந்து, தென் இந்தியாவினை அடைந்ததுடன் வேகமெடுத்து, முஸ்லிம்கள் இருபக்கமும் (கிழக்கிலும், மத்திய தரைக்கடல் பகுதியிலும்) ஒடுக்கப்படுவதில் முடிந்தது.

இன்றும், முஸ்லிம்கள், கிறிஸ்தவர்கள் மீது பெரும் வெறுப்புடன் இருப்பதன் அடிப்படைக் காரணமே இந்த தொடரும் சிலுவையுத்தம்தான்.

Edited by Nathamuni
  • Like 2

Share this post


Link to post
Share on other sites

மொங்கோலியர்களின் வருகையைத் தடுக்கத்தான் சீனப்பெருஞ்சுவர் கட்டினார்கள் என்று படித்த ஞாபகம்.....! 

🤔

Share this post


Link to post
Share on other sites
29 minutes ago, Nathamuni said:

வெவேறு என்று நானும் சொல்லவில்லை.

இன்னும் சில ஆய்வாளரிடையே குழப்பம்.

மொகலாயர்கள் பாரசீகர்களா (ஈரானியர்கள் அல்லது துருக்கியர்கள்) அல்லது மொங்கோலியர்களா (சீனர்கள்) என்பதில். 

இல்லை, அவர்கள் துருக்கியர்கள் என்பர் சிலர். ஆனாலும், பார்பர் எனும் முதலாவது மொகலாய பேரரசர், மொங்கோலியர் என உறுதிப்படுத்தப்பட்டுள்ளதால், இது கலப்பு இனக்கூட்டம் தான் என்று சொல்லலாம்.

இந்த இத்தாலிய அம்மாவுக்கும், ராஜிவ் காந்திக்கும் பிறந்தவர் ராகுல் காந்தி. ராஜிவ் காந்தியின் அப்பா, பெரோஸ் காந்தி. பாரசீகர் (ஈரானியர்).

இவர்கள் இந்தியாவை ஆள நாண்டு கொண்டு நிற்கிறார்கள். 

மொங்கோலிய மாவீரன் செங்கிஸ்கான், கஜகஸ்தான், உஸ்பெஸ்கிஸ்தான், துர்க்மேஸ்கிஸ்தான், ஆப்கானிஸ்தான் என்று சுத்தி வந்து, அன்றைய வட பாரதத்தினை மிரட்டியவர். (இந்தியாவை அல்ல - அது பிரிட்டிஷ் காரர்கள் 18ம் நூறாண்டில் உருவாக்கியது)

சிலர் மொங்கோலியர்களும், பாரசீகர்களும் சேர்ந்தே படை சேர்த்து நுழைந்தார்கள் என்பர். வந்தவர்கள் ஆட்சியில் அமர்ந்து, மொகலாயர்கள் என்று தம்மை அழைத்துக் கொண்டார்கள்.

ஆனாலும், இந்த பலமிக்க மொகலாயர்கள் இஸ்லாமியர்களாகவே இருந்தார்கள். பிரிட்டிஷ்காரகர்களின் வருகையின் ஒரு நன்மை, இந்த மொகலாயர்கள் ஆட்சி தூக்கி வீசப்படதே ஆகும்.

உலக வரைபடத்தில் மொங்கோலியா..

https://www.google.co.uk/maps/place/Mongolia/@32.9303347,34.9432645,3z/data=!4m5!3m4!1s0x3627050669aa6d4b:0xe0dd213937e6e096!8m2!3d46.862496!4d103.846656?hl=en-GB&authuser=0

பலருக்கு தெரியாத ஒரு விடயம், பாகிஸ்தானின் தேசிய மொழி உருது. இது பாரசீகமும் (ஈரானிய), சமஸ்கிருதமும் கலந்து உருவாகிய மொழி. ஆனாலும் பாகிஸ்தானிய தேசிய கீதம் பாரசீக மொழியிலேயே உள்ளது.

சரி.....யாழ்ப்பாண மசாலாவுக்குள்ளை  ராஜீவ் காந்தியின்ரை வரலாறை கிண்ட வெளிக்கிட்டாச்சா...:grin:

Werner Herzog Chickens GIF - Find & Share on GIPHY

Share this post


Link to post
Share on other sites
19 minutes ago, suvy said:

மொங்கோலியர்களின் வருகையைத் தடுக்கத்தான் சீனப்பெருஞ்சுவர் கட்டினார்கள் என்று படித்த ஞாபகம்.....! 

🤔

குளிர் நாடாக இருந்த மொங்கோலியாவின்,   மொங்கோலியர்களின் ஒரே தொழில் வேறு நாடுகளுக்கு போய், திருடிக்கொண்டு வந்து வாழ்க்கையினை ஓட்டுவது. இதன் காரணமாக உடலை, பார்ப்பவர்கள் பயப்படும்படியாக, பெரும் கட்டுக்கோப்புடன் வைத்திருந்தார்கள். படை கிளப்பாத காலங்களில், விளையாடி பொழுதினை போக்கினார்கள். விளையாடி முடித்ததும், ஆட்டு இறைச்சியினை உண்பதே வாடிக்கை.

இவர்கள் போலவே, அந்த காலத்தில் இன்றய ஸ்கேண்டிநாவியன் நாடுகளில் இருந்து கிளம்பி வந்து, பிரிட்டனில் தொடர்ந்துஆட்டையைனை போட்டுகொண்டு போனவர்கள் வைக்கிங்குகள். 

Share this post


Link to post
Share on other sites
6 hours ago, தமிழ் சிறி said:

Werner Herzog Chickens GIF - Find & Share on GIPHY

தமிழரசு... இது, உங்களுக்கே நியாயமா?
உங்கள், பெயரில்... தமிழை வைத்துக் கொண்டு,
🐓கோழியை... சிக்கன் என்று ஆங்கிலத்தில் அழைப்பதை, 
மிக வன்மையாக.. கண்டிக்கின்றேன். :grin:

அந்நியனின் ஆக்கிரமிப்புக்குள் தமிழரசும் அகப்பட்டு விட்டான் அநியாயமாக ......🤔 இப்போது கொரன்டீன் என்பதால் இந்திய தமிழ் படங்கள் நிறைய பார்த்திருக்கின்றேன் அதன் தாக்கமாக இருக்கலாம்😅😀 

Share this post


Link to post
Share on other sites
1 hour ago, Nathamuni said:

கிறிஸ்தவ, இஸ்லாமிய யுத்தமானது சிலுவை யுத்தம் என்ற தீவிரமாகி, போர்த்துகேயர்கள், மறுவலமாக வந்து, தென் இந்தியாவினை அடைந்ததுடன் வேகமெடுத்து, முஸ்லிம்கள் இருபக்கமும் (கிழக்கிலும், மத்திய தரைக்கடல் பகுதியிலும்) ஒடுக்கப்படுவதில் முடிந்தது.

அருமையான.... மிக நீண்ட விளக்கத்திற்கு, நன்றி நாதமுனி. 🙂

இதுக்கு,  கட்டாயம் பச்சை குத்த வேணும்.  ஆனால் தற்போது... கைவசம் ஒரு பச்சையும் இல்லை. எல்லாவற்றையும், இன்று காலை குத்தி முடித்து விட்டேன்.

நாளை சனிக்கிழமை, உங்களுக்கு என்று ஒரு பச்சை இப்பவே... “ரிசேர்வ்” பண்ணி வைத்துள்ளேன். 🙂

  • Haha 1

Share this post


Link to post
Share on other sites
On ‎18‎-‎06‎-‎2020 at 21:18, Nathamuni said:

ஐயா தமிழரசு,

நாம் தயிரினை சைவ சாப்பாட்டு வகையில் சேர்ப்பவர்கள். தயிர், பால், மோர் என்பன பூசையுடன் சேர்வதால், அதனை புனிதமாக கருதுவார்கள். மச்சத்துடன் நேரடியாக சேர்ப்பதில்லை. இலங்கையில் இஸ்லாமியர்கள் கூட பாவப்பதில்லை.

அதனால், மாமிசத்துடன் தயிர் சேர்த்து சமைக்கும் வழக்கம் யாழ்பாணத்திலோ, இலங்கையிலோ இல்லை.

ஆயினும் இது மொகலாயர் காலத்தில் இந்தியாவினும் நுழைந்தது. பிரியாணியுடன் தவழ்ந்து தெற்கே வந்தது.

தயிரில் உள்ள புளிப்புத்தன்மையினை, அதற்கு பதிலாக தேசிக்காய், விணாகிரி பயன் படுத்துவதன் மூலம், இலங்கையில் பெற்றுக் கொள்வார்கள்.

அப்படிப் பார்த்தால் பசுப்பாலையும் மச்ச கறிக்குள்  விட கூடாது ...இங்க அதைத் தானே செய்யினம் 

Share this post


Link to post
Share on other sites
12 hours ago, குமாரசாமி said:

சரி.....யாழ்ப்பாண மசாலாவுக்குள்ளை  ராஜீவ் காந்தியின்ரை வரலாறை கிண்ட வெளிக்கிட்டாச்சா...:grin:

Werner Herzog Chickens GIF - Find & Share on GIPHY

குமாரசாமி அண்ணை... 
சில விடயங்களை...  வித்தியாசமான திரிகளில், பகிரும் போது....
அந்தக் கருத்துக்கள்... இன்னும் பலரை, சென்று  சேரும்.

சமையல் குறிப்பு பார்க்க... வந்த  ஒருவர்,
தனது, சுற்று வட்டாரத்தையே.... மாற்றலாம். என்ற நம்பிக்கை. :)

Share this post


Link to post
Share on other sites
Posted (edited)
12 hours ago, ரதி said:

அப்படிப் பார்த்தால் பசுப்பாலையும் மச்ச கறிக்குள்  விட கூடாது ...இங்க அதைத் தானே செய்யினம் 

நோ, நோ....

நாம, உங்க சமயலே செய்யிறம்?

உதை இவர் யாழ்பாண சிக்கின் எண்டவர் எல்லோ...  அங்க மச்ச்துக்குள்ள, தயிரை போட்டா, அம்மம்மா சாப்பாட்டு கோப்பையை தூக்கி தலையில கொட்டி துளைஞ்சு போடுவா...

Edited by Nathamuni

Share this post


Link to post
Share on other sites
9 hours ago, Nathamuni said:

நோ, நோ....

நாம, உங்க சமயலே செய்யிறம்?

உதை இவர் யாழ்பாண சிக்கின் எண்டவர் எல்லோ...  அங்க மச்ச்துக்குள்ள, தயிரை போட்டா, அம்மம்மா சாப்பாட்டு கோப்பையை தூக்கி தலையில கொட்டி துளைஞ்சு போடுவா...

யாழ்ப்பாண சமையல் என்று தலைப்பு போட்டது பிழை தான் ..."வெளிநாட்டு கோழிக்கறி" என்று தலைப்பில் போட்டு இருக்கலாம்  

  • Haha 1

Share this post


Link to post
Share on other sites

சாப்பாட்டில் சுத்தம் சுகாதாரம், சுவை , ஊட்டச்சத்துக்கள் ஆகியவையே முக்கியமானது. புனிதம் என்ற எதுவும் இல்லை. வட இந்திய உணவுகளான “சிக்கின் ரிக்கா மசாலா”, “தண்டூரி சிக்கன்” என்பவை கோழி இறைச்சிக்குள் தயிர் விட்டு ஊறவைத்து செய்யப்படுபவை. மிகவும் சுவை மிகுந்தவை. 

ஆனால் சைவ உணவையே சாப்பிட்டு வந்தவர்களுக்கு மிகவும் சுவை  உடைய அசைவ உணவுகளும் அருவருப்பை தரும் என்பதை ஏற்றுக்கொள்ளுகிறேன். ஏனெனில் இலங்கையில் சைவ உணவு மட்டுமே சாப்பிடும் குடும்பத்தில்  இருந்து வந்தவன் நான்.  இலங்கையில் இருக்குமவரை சைவ உணவை தவிர அசைவம் வாயிலும் வைத்ததில்லை. ஐரோப்பா வர  எனது உணவுப்பழக்கமும் மாறிவிட்டது. உணவுப்பழக்கம் என்னை மற்ற நண்பர் களிடம் இருந்து  அன்னியப்படுத்தியதால்,  அதை மாற்றுவதற்காக நானாக விரும்பி அசைவ உணவை  சாப்பிட்டு பழகினேன். இருப்பினும் கடலுணவு வகைகள் இப்போதும் சிறிது அருவருப்பு தான். 

Share this post


Link to post
Share on other sites
1 hour ago, tulpen said:

சாப்பாட்டில் சுத்தம் சுகாதாரம், சுவை , ஊட்டச்சத்துக்கள் ஆகியவையே முக்கியமானது. புனிதம் என்ற எதுவும் இல்லை. வட இந்திய உணவுகளான “சிக்கின் ரிக்கா மசாலா”, “தண்டூரி சிக்கன்” என்பவை கோழி இறைச்சிக்குள் தயிர் விட்டு ஊறவைத்து செய்யப்படுபவை. மிகவும் சுவை மிகுந்தவை. 

ஆனால் சைவ உணவையே சாப்பிட்டு வந்தவர்களுக்கு மிகவும் சுவை  உடைய அசைவ உணவுகளும் அருவருப்பை தரும் என்பதை ஏற்றுக்கொள்ளுகிறேன். ஏனெனில் இலங்கையில் சைவ உணவு மட்டுமே சாப்பிடும் குடும்பத்தில்  இருந்து வந்தவன் நான்.  இலங்கையில் இருக்குமவரை சைவ உணவை தவிர அசைவம் வாயிலும் வைத்ததில்லை. ஐரோப்பா வர  எனது உணவுப்பழக்கமும் மாறிவிட்டது. உணவுப்பழக்கம் என்னை மற்ற நண்பர் களிடம் இருந்து  அன்னியப்படுத்தியதால்,  அதை மாற்றுவதற்காக நானாக விரும்பி அசைவ உணவை  சாப்பிட்டு பழகினேன். இருப்பினும் கடலுணவு வகைகள் இப்போதும் சிறிது அருவருப்பு தான். 

நீங்கள் ஐயர் குடும்பமாக இருந்து ஜெகோவாவிற்கு மாறிவிட்டீகள்.😎

Share this post


Link to post
Share on other sites
8 minutes ago, குமாரசாமி said:

நீங்கள் ஐயர் குடும்பமாக இருந்து ஜெகோவாவிற்கு மாறிவிட்டீகள்.😎

அளவுக்கு அதிகமாக கடவுளையும் இந்து/ சைவ  மத  மூடப்பழங்களையும் நம்பும் மூடர்கள்தான் ஜெகோவோ போன்ற மூடத்தனங்களையும்  நம்பி போவார்கள். எனக்கு அது பொருந்தாது நண்பரே.

Share this post


Link to post
Share on other sites
1 minute ago, tulpen said:

அளவுக்கு அதிகமாக கடவுளையும் இந்து/ சைவ  மத  மூடப்பழங்களையும் நம்பும் மூடர்கள்தான் ஜெகோவோ போன்ற மூடத்தனங்களையும்  நம்பி போவார்கள். எனக்கு அது பொருந்தாது நண்பரே.

நீங்கள் ஊரில் இருக்கும் போது கோவில்களுக்கு போனீர்களா?
பாடசாலையில் காலையில் இறைவணக்கம் இருந்திருக்குமே? அப்போது வெளிநடப்பு செய்தீர்களா?

Share this post


Link to post
Share on other sites
3 minutes ago, குமாரசாமி said:

நீங்கள் ஊரில் இருக்கும் போது கோவில்களுக்கு போனீர்களா?
பாடசாலையில் காலையில் இறைவணக்கம் இருந்திருக்குமே? அப்போது வெளிநடப்பு செய்தீர்களா?

பாடசாலையில் இறைவணக்கத்திற்கு வெளிநடப்பு செய்தால் அடிவாங்கவேண்டி வந்ததிருக்கும்.  பாடசாலைக்காலத்தில் நல்லூர் திருவிழாவின்போது  அடிக்கடி கோவிலுக்கு  போவதுண்டு. முருகன் தரிசனத்திற்காக அல்ல அம்மன் தரிசனத்திற்காக. 😀

Share this post


Link to post
Share on other sites
7 minutes ago, tulpen said:

பாடசாலையில் இறைவணக்கத்திற்கு வெளிநடப்பு செய்தால் அடிவாங்கவேண்டி வந்ததிருக்கும்.  பாடசாலைக்காலத்தில் நல்லூர் திருவிழாவின்போது  அடிக்கடி கோவிலுக்கு  போவதுண்டு. முருகன் தரிசனத்திற்காக அல்ல அம்மன் தரிசனத்திற்காக. 😀

எதோ ஒருவழியில் எம்பெருமான் முருகன் தங்களுக்கும் உதவியிருக்கின்றார்......ஐ மீன் அம்மன் தரிசனத்திற்கு........:grin:

Share this post


Link to post
Share on other sites
Posted (edited)

spacer.pngspacer.png

On 17/6/2020 at 22:31, தமிழ் சிறி said:

அட... இந்தக் கோழிக் கறிக்கு, தயிரும் போடுகிறார்.
இதை நம்பி, சமைக்கலாமா? :rolleyes:

ஆரும் செய்து பாத்திட்டு.... நல்லாய் 👍  இருக்கு எண்டு சொன்னால்தான்.... 
நாங்கள், கோழி வாங்கி..   சமைப்பம். :grin:

தயிர் போட்டுத்தான் பிரியாணி செய்வது சிறி. சில கறிகள் செய்முறைகளுக்கு தயிர் போட்டு செய்யும்போது நல்ல ருசி. ஆனால் அவர்கள் சொன்ன  முறையின்படி செய்யவேண்டும். முந்தி பிந்தி தயிரை போட்டால் எல்லாம் பிழைத்துவிடும். நிச்சயம் சமைத்து பாருங்கள். இப்பதான் மகன் மாருக்கு சிக்கன் பிரியாணி செய்ய நிறைய தயிர் நானே செய்து எடுத்து வைத்திருக்கிறேன்  

Edited by nilmini
  • Like 1

Share this post


Link to post
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Sign in to follow this  

  • Topics

  • Posts

    • ஓர் சீரான இடைவெளியில் வாக்குகளை பெற்றிருப்பது கூட்டமைப்பும் முன்னணியுமே.
    • ஒரு பொண்ணை கெட்டவள் என்று குற்றம் சுமத்தி விட்டு நல்லவள் என்றால் நீ உன்னை நிரூபிக்க வேண்டும் என்பது போல உள்ளது உங்கள் கருத்து. 
    • டக்ளஸின் ஈபிடிபி போல ஒன்றிரண்டுக்கு மேல் போகாது. அங்கயன் யாழ்ப்பாணத்தில் அதிவிருப்பு வாக்குகளையும், பிள்ளையான் மட்டக்களப்பில் அதிவிருப்பு வாக்குகளையும் பெற்றிருக்கின்றார்கள். அவர்கள் மக்களைக் “கவனித்து” தம் வாக்குவங்கியை இன்னும் வளர்ப்பார்கள். தாமரைமொட்டு அரசும் சகல ஊக்குவிப்புக்களையும் செய்யும். எனவே, மக்கள் முன்னணி கூட்டமைப்பு, மக்கள் கூட்டணி வாக்குகளைத்தான் பங்குபிரிக்கலாம். உதிரிக்கட்சியாகத்தான் தொடர்ந்தும் இருக்கும்.
    • ஜி, கஜேந்திரன் இம்முறை பெற்ற வாக்குகள் 24,794 மணிவண்ணன் பெற்றது 22,741. அவர்களுக்கு ஓர் ஆதரவு தளம் உருவாகின்றது.
    • தேர்தல் பின்னடைவுகளை மறைப்பதற்காக“ஒற்றுமை”யின் பெயரால் கூட்டமைப்பு நாடகம்: கஜேந்திரகுமார் (ஆர்.ராம்) நடைபெற்று நிறைவடைந்த பாராளுமன்றத் தேர்தலில் தமிழ்த் தேசியக் கூட்டமைப்புக்கு வாக்கு வங்கியிலும், பிரதிநிதித்துவத்திலும் பாரிய பின்னடைவுகள் ஏற்பட்டுள்ளன. அதேநேரம், எமது கொள்கைகளையும், நேர்மையான அரசியல் செயற்பாடுகளையும் மக்கள் ஏற்றுக்கொள்ள ஆரம்பித்திருக்கின்றர்கள் என்று தமிழ்த் தேசிய மக்கள் முன்னணியின் தலைவரும்,  யாழ்.தேர்தல் மாவட்டத்திலிருந்து பாராளுமன்றுக்கு தெரிவு செய்யப்பட்டுள்ளவருமான கஜேந்திரகுமார் குறிப்பிட்டுள்ளார். கடந்த பத்து வருடங்களாக நாம் எமது மக்கள் மத்தியில் உண்மையாக மேற்கொண்ட தெளிவுபடுத்தல்களுக்கும், கொள்கை ரீதியிலான அடிபணியாத அரசியலுக்கும் அங்கீகாரம் கிடைக்க ஆரம்பித்து விட்டது. இவ்வாறான நிலையில் “ஒற்றுமை” யான செயற்பாடு என்ற பெயரில் பின்னடைவுகளை மறைத்து சுயலாப அரசியலை தக்கவைத்துக் கொள்வதற்கே தமிழ்த் தேசியக் கூட்டமைப்பு நாடகமாடுகின்றது என்றும் அவர் சுட்டிக்காட்டியுள்ளார். தமிழ்த் தேசியக் கூட்டமைப்பின் தலைவர் சம்பந்தன், மற்றும் பேச்சாளர் சுமந்திரன் ஆகியோர் தமிழ்த் தேசியப் பரப்பில் உள்ள ஏனைய தரப்புக்களுடன் இணைந்து செயற்படுவதற்கு தயாராக இருப்பதாக அறிவித்துள்ள நிலையில் கருத்து வெளியிட்டபோதே அவர் மேற்கண்டவாறு தெரிவித்தார். அவர் மேலும் தெரிவித்துள்ளதாவது, தமிழ்த் தேசியக் கூட்டமைப்பு கொள்கை மற்றும் புரிந்துணர்வின் அடிப்படையில் தான் உருவக்கப்பட்டது. இருப்பினும் அதில் இருப்பவர்களால் தனிநபர் சார்ந்த செயற்படுகளால் தான் பிளவுகள் ஏற்பட்டன என்பதை முதலாவதாக புரிந்து கொள்ள  வேண்டும். அதற்கு பின்னர் பல்வேறு முயற்சிகள் ஒற்றுமைக்காக மேற்கொள்ளப்பட்டன. ஆனால் அப்போது கூட்டமைப்பு அனைத்தையும் முடக்கியது. சரி, அந்த வரலாற்றை நாம் விடுவோம். மிக அண்மையில் நடைபெற்ற ஜனாதிபதி தேர்தலின்போது, சிங்கள மக்கள் தமது தெரிவை சிங்கள, பேரினவாத பௌத்த சித்தாந்தத்தினை மையப்படுத்தி தீர்மானித்து விட்ட நிலையில் தமிழ் மக்களின் இருப்பினையும், பாதுகாப்பினையும், அடிப்படையாக வைத்து தமிழ்த் தரப்புக்கள் ஒன்றுபட வேண்டும் என்ற கருத்து மேலெழுந்தது. பல்கலைக்கழக மாணவர்கள் அதற்கான முயற்சியை எடுத்தார்கள். அந்த சமயத்தில் நாங்கள் எந்தவொரு நிபந்தனைகளும் இன்றியே பங்கேற்றோம். நியாயமான நிபந்தனைகளை முன்வைக்க வேண்டும் என்பதையே ஒரே இலக்காக கொண்டு செயற்பட்டோம். ஏனைய தமிழ்த் தரப்புக்கள் ஒன்றிணைந்து தயாரித்த நிபந்தனைகளை நாம் ஒவ்வொன்றாக வலுப்படுத்தினோம். அச்சமயத்தில் தான் ஒற்றையாட்சி இடைக்கால அறிக்கையை நிராகரிக்க வேண்டும் என்று நாம் கோரிக்கையை முன்வைத்தோம். தமிழரசுக்கட்சி ரணில் அரசுடன் இணைந்து தயாரித்த ஒற்றையாட்சி இடைக்கால அறிக்கையை அவர்களே நிராகரிப்பது என்பது சங்கடமான விடயம். அதனால் அவர்கள் அதற்கு உடன் பட்டிருக்கவில்லை. அதில் நியாயம் உள்ளது. ஆனால் கூட்டமைப்பின் பங்காளிக்கட்சிகளான புளொட், ரெலோ,பி.ஆர்.எல்.எப், விக்கினேஸ்வரன் ஆகியோர் இடைக்கால அறிக்கைவெளியானதும், அது ஒற்றையாட்சியை அடியொற்றியது என்று பகிரங்கமாக தெரிவித்திருந்தார்கள். அத்தகையவர்கள் நாம் முன்வைத்த நிபந்தனையின் நியாயத்தினை ஏற்றுக்கொள்ளவில்லை. ஆகக்குறைந்தது ஆதரிக்கவுமில்லை. அமைதியாக இருந்தார்கள். இதனால் தான் நாம் அந்த நிபந்தனையில் கையொப்பம் இடுவதை தவிர்த்து வெளியேறினோம். தமிழ் அபிலாஷைகளை ஒருநாளும் ஒற்றையாட்சிக்குள் வென்றெடுக்க முடியாது. ஆனால் தமிழரசுக்கட்சி அதனையே செய்ய விளைந்தது. அதேபோன்று தான் ஜெனீவா விடயத்திலும் நடந்து கொண்டது. இப்படியான நிலைமைகள் காணப்படுகின்றன என்பதை நாம் எமது மக்களுக்கு படிப்படியாக எடுத்துக்கூறி தெளிவுபடுத்தினோம். எமக்கான தேசம் அவசியம் என்பதையும், இனப்படுகொலைக்கான நீதியைப் பெறுவதற்கான முறைமைகளையும் சுட்டிக்காட்டினோம். கூட்டமைப்பு விடுகின்ற அனைத்து சுத்துமத்து விடயங்களையும் பகிரங்கப்படுத்தினோம். எமது அரசியல் கோட்பாடுகளுக்கு அமைவாக நாம் நேர்மையாக செயற்பட்டோம். அதன் பிரதிபலிப்பே தற்போது எமக்கான ஆணையை மக்கள் வழங்கியிருக்கின்றார்கள். ஒரு தசாப்த போராட்டத்திற்கு கிடைத்தவொரு முதற்கட்ட வெற்றியாகவே நாம் பார்க்கின்றோம். அவ்வாறான நிலையில் தற்போது தமிழ்த் தேசியக் கூட்டமைப்பு பாரிய பின்னடைவுகளைச் சந்தித்துள்ளது. வாக்கு வங்கி மிகவும் மோசமான நிலைமையில் உள்ளது. பிரதிநித்துவங்களும் இழக்கப்பட்டாகிவிட்டது. இவ்வாறான நிலையில் கொள்கையிலிருந்து விலகியதாலேயே தமக்கு பின்னடைவுகள் ஏற்பட்டது என்பதையெல்லாம் ஒட்டுமொத்தமாக மறைப்பதற்காக தற்போது ஒற்றுமையாக தமிழ் மக்கள் சார்ந்து பாராளுமன்றிலும், வெளியிலும் செயற்படுவோம் என்று அழைப்பு விடுகின்றார்கள். இதுவொரு அரசியல் நாடாகமாகும். ஆகவே எமது மக்கள் அளித்த வாக்குகளை மறந்து அவர்களுக்காக நாம் வழங்கிய வாக்குறுதிகளை கைவிட்டு கூட்டமைப்பின் பின்னால் சென்று மீண்டும் ஒரு தவை ஏமாறமுடியாது. எமது மக்களையும் ஏமாற்றமுடியாது. ஆகவே அவர்கள் எவ்விதமான நடந்துகொள்கின்றார்கள் என்பதை கவனத்தில் கொள்ளவேண்டியிருக்கின்றது. அத்துடன் அவர்கள் எமதுகொள்கைகளை ஏற்று இணைந்து செயற்படுவதில் எமக்கு எவ்விதமான பிரச்சனையும் இல்லை என்றார்.   https://www.virakesari.lk/article/87732