Jump to content

தொலைபேசியில் வீடியோ கேம் விளையாடியவர் மூளை நரம்பு வெடித்து உயிரிழப்பு


Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
1 hour ago, tulpen said:

எமது முன்னோர்கள்  என்று பொதுவாக உரையாடும்போது  பொது தளங்களில் உத்தியோகபூர்வ  புள்ளிவிபரங்களை தான் நம்ப முடியும். அதன் அடிப்படையில் தான்  உரையாடவோ விவாதம் புரியவோ முடியும். எங்க அப்பா, அம்மம்பா, தாத்தா என்று கதை விடுவதை எல்லாம்  நம்பமுடியாது. 

இலங்கையின் உத்தியோகபூர்வ புள்ளிவிபரங்களை இணையுங்கள். அது மட்டும் தான் நம்பிக்கைக்குரியது.

எனது வம்சாவளியிலும் எல்லோரும் 70 வயதிற்கு மேல் வாழ்ந்தவர்கள்.எனது அம்மா ஐயா உட்பட அப்பு ஆச்சி எல்லோருமே 70வயதிற்கு மேல் வாழ்ந்தவர்கள். ஏனெனில் உணவு வகைகளும் அதற்கேற்ற உழைப்பும் மட்டுமே. அந்தக்காலத்தில் வழுக்கை தலை கூட மிக மிக அரிது. கண்பார்வை தெரியாமல் கண்ணாடி போடுபவர்களும் குறைவு.
 எல்லா புள்ளிவிபரங்களும் தரவுகளும் நம்பக்கூடியவை என்று கருத முடியாது. நம்பிக்கைதான் வாழக்கை.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
26 minutes ago, tulpen said:

எமது முன்னோர்கள்  என்று பொதுவாக உரையாடும்போது  பொது தளங்களில் உத்தியோகபூர்வ  புள்ளிவிபரங்களை தான் நம்ப முடியும். அதன் அடிப்படையில் தான்  உரையாடவோ விவாதம் புரியவோ முடியும். எங்க அப்பா, அம்மம்பா, தாத்தா என்று கதை விடுவதை எல்லாம்  நம்பமுடியாது. 

இலங்கையின் உத்தியோகபூர்வ புள்ளிவிபரங்களை இணையுங்கள். அது மட்டும் தான் நம்பிக்கைக்குரியது.

இந்த‌ நூற்றாண்டில் தான் அதிக‌ த‌மிழர்க‌ள் சீக்கிர‌மே இற‌க்கின‌ம் கூட‌ புல‌ம் பெய‌ர் நாட்டில் , போன‌ நூற்றாண்டில் எம் முன்னோர்க‌ள் குறைந்த‌து ஒரு குடும்ப‌த்தில் 10 பிள்ளைக‌ள் வ‌ர‌ பெத்து வாழ்ந்த‌வ‌ர்க‌ள் ,

இப்ப‌ ஒரு குடும்ப‌த்த‌ எடுத்து கொண்டா , அவைக்கு மிஞ்சி போனால் மூன்று அல்ல‌து நாலு பிள்ளைக‌ள் , எம் முன்னோர்க‌ள் 10 பிள்ளைக‌ளை பெத்து சிர‌ம‌ம் இல்லாம‌ வ‌ள‌த்த‌வை , இந்த‌ நூற்றாண்டில் ?

Link to comment
Share on other sites

1 hour ago, குமாரசாமி said:

எனது வம்சாவளியிலும் எல்லோரும் 70 வயதிற்கு மேல் வாழ்ந்தவர்கள்.எனது அம்மா ஐயா உட்பட அப்பு ஆச்சி எல்லோருமே 70வயதிற்கு மேல் வாழ்ந்தவர்கள். ஏனெனில் உணவு வகைகளும் அதற்கேற்ற உழைப்பும் மட்டுமே. அந்தக்காலத்தில் வழுக்கை தலை கூட மிக மிக அரிது. கண்பார்வை தெரியாமல் கண்ணாடி போடுபவர்களும் குறைவு.
 எல்லா புள்ளிவிபரங்களும் தரவுகளும் நம்பக்கூடியவை என்று கருத முடியாது. நம்பிக்கைதான் வாழக்கை.

குமாரசாமி  நான் என்றுமே மற்றவரின் தனிப்பட்ட விடயங்களுக்கும் தலையீடு செய்யவில்லை.

இவை மூடத்தனங்கள் என்று பொது வெளியில் சொல்வது ஒன்றும் தவறல்ல. மூடத்தனங்களை மூடத்தனங்கள் என்று தான் சொல்ல முடியும்.

எனது அப்பாவும், தாத்தாவும்  90 வயதுவரை வாழ்ந்தார்கள். ஆகவே அந்த  ஆதாரத்தின் அடிப்படையில்  இலங்கையின்  முன்னோர்கள் எல்லோருமே 90 வயதுவரை  உயிர் வாழ்ந்தார்கள்  என்று  வடிகட்டின மூடத்தனமான ஒரு கருத்தை ஒருவர் முன் வைக்கும் போது அதை சுட்டிக்காட்டுவது தவறாகாது. 

 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
2 hours ago, குமாரசாமி said:

எனது இரத்த அழுத்த வருத்தத்திற்கு முதலில் ஒரு குளிசை தான் எடுத்தேன். அதன் பக்க விளைவு  தசை உளைச்சல். தசை உளைச்சல் வலிக்கு இன்னொரு குளிசை. அந்த இன்னொரு குளிசையால் மலம் இறுக்கப்படுகின்றது.மலம் இலகுவாக போவதற்கு வேறு ஒரு குளிசை.அந்த மலம் இளக்கி குளிசையால் கண்ணெரிவு........ 
இப்படியே  ஆங்கில மருந்துகள் ஒரு தொடர்கதை.
100 வயது வரைக்கும் வலி வன்மத்துடன் வாழ்வதை விட 50 வயதில் வருத்தம் ஏதும் இல்லாமலும் மற்றவர்களுக்கு தொந்தரவு கொடுக்காமலும்/செலவுகள் கொடுக்காமலும் நிம்மதியாய் சாகலாம் ஜஸ்டின் சார்.

அண்ணை, உங்களுக்கு ஆங்கில மருத்துவத்தின் பின்விளைவுகள் ஏன், ஏனைய மருத்துவத்தில் பின்விளைவுகள் ஏன் இல்லை, இதெல்லாம் நான் திரும்பவும் விளக்கப் போவதில்லை! ஏனெனில் எல்லாம் நான் போன வருடமே விபரமாக எழுதியாகி விட்டது, யாழில் தான் இருக்கிறது! 

எனவே, உங்களுக்கு விளங்கினதை நீங்கள் செய்ய வேண்டும்!

ஆனால், மற்றவர்களுக்கு நான் சொல்வது, இந்த மூன்று ஏரியாக்களில் பி.எச்.டி எடுத்ததாக சொல்லும் மலேசிய தமிழ் பரியாரி தாயத்து விற்கிற பேர்வழி! பாவப்பட்டவருக்கு மூன்று பி.எச்.டி எடுத்தும் ஒரு வேலையும் கிடைக்கவில்லை எனும் போதே அவரது தகுதிகள் விளங்கவேணும்! 😎

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
2 hours ago, பையன்26 said:

எங்க‌ட‌ முன்னோர்க‌ள் 90 , 97 வ‌ய‌து வ‌ர‌ வாழ்ந்த‌வை , கார‌ண‌ம்  அப்போது சாப்பாட்டுக்குள் கிமிக்க‌ள் இல்ல‌ , இய‌ற்கை வ‌யித்திய‌ம் கைய‌ பிடித்து என்ன‌ நோய் இருக்கு என்று க‌ண்டு பிடிக்கும் திற‌மை வாய்ந்த‌வ‌ர்க‌ள் தான் எம் முன்னோர்க‌ள் 👏💪

பையன், சும்மா சொல்லுங்கோவன் ஒருக்கா! 1925 இல் இலங்கையில் ஒராளின் சராசரி வாழ்வுக் காலம் என்ன? 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
1 minute ago, Justin said:

அண்ணை, உங்களுக்கு ஆங்கில மருத்துவத்தின் பின்விளைவுகள் ஏன், ஏனைய மருத்துவத்தில் பின்விளைவுகள் ஏன் இல்லை, இதெல்லாம் நான் திரும்பவும் விளக்கப் போவதில்லை! ஏனெனில் எல்லாம் நான் போன வருடமே விபரமாக எழுதியாகி விட்டது, யாழில் தான் இருக்கிறது! 

எனவே, உங்களுக்கு விளங்கினதை நீங்கள் செய்ய வேண்டும்!

ஆனால், மற்றவர்களுக்கு நான் சொல்வது, இந்த மூன்று ஏரியாக்களில் பி.எச்.டி எடுத்ததாக சொல்லும் மலேசிய தமிழ் பரியாரி தாயத்து விற்கிற பேர்வழி! பாவப்பட்டவருக்கு மூன்று பி.எச்.டி எடுத்தும் ஒரு வேலையும் கிடைக்கவில்லை எனும் போதே அவரது தகுதிகள் விளங்கவேணும்! 😎

நீங்கள் சொன்னால் சரியாகத்தான் இருக்கும்.

2 minutes ago, Justin said:

பையன், சும்மா சொல்லுங்கோவன் ஒருக்கா! 1925 இல் இலங்கையில் ஒராளின் சராசரி வாழ்வுக் காலம் என்ன? 

40 தொடக்கம்50 வரைக்கும். ஆனால் சாகும் வரைக்கும் வலிகள் இல்லாமல் நோய் இல்லாமல் வாழ்ந்தார்கள்.அந்த வயதிலும் பேரப்பிள்ளைகள் இருந்தார்கள்

4 minutes ago, Justin said:

பையன், சும்மா சொல்லுங்கோவன் ஒருக்கா! 1925 இல் இலங்கையில் ஒராளின் சராசரி வாழ்வுக் காலம் என்ன? 

40 தொடக்கம்50 வரைக்கும். ஆனால் சாகும் வரைக்கும் வலிகள் இல்லாமல் நோய் இல்லாமல் வாழ்ந்தார்கள்.அந்த வயதிலும் பேரப்பிள்ளைகள் இருந்தார்கள்

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
2 hours ago, tulpen said:

இலங்கையின் சராசரி வாழ்ககை காலம்

1950 ல. 54.5 வருடங்கள். 

2018 ல்  76.6 வருடங்கள். 

ஆனால் இலங்கையின் வாழ்ககைகாலம் போன நூற்றாண்டில் 94  வருடஙகள் என்று  நீங்கள் தாராளமாக இங்கு  புளுகலாம்.  ஏனென்றால் அதை நம்ப இங்கு சிலர்  உண்டு. இந்த சந்தோசத்தில் ஏதாவது   டெனிஸ் வலைத்தளங்களில்  போய் இப்படி புளுகிடாதேங்க. உங்களை பத்தி தப்பா நினைப்பாங்க. 

 

2 hours ago, பையன்26 said:

ஹா ஹா , நீங்க‌ள் இப்ப‌ தான் நித்திரைய‌ விட்டு எழும்பி இருக்கிறீங்க‌ள் , இங்கை யாரும் புழுகுற‌துக்கு நேர‌ம் ஒதுக்குவ‌தில்லை , அப்ப‌டி நீங்க‌ள் ஒதுக்கினா நீங்க‌ள் தான் ம‌கா பெரிய‌ புழுக‌ன் , 

என்ர‌ 
ஆச்சி இற‌க்கும் போது 97 வ‌ய‌து
அம்ம‌ம்மா இற‌க்கும் போது 88வ‌ய‌து ,
அப்பாட‌ பெரிய‌ம்மா 90 வ‌ய‌து ,

அப்பாட‌ அப்பா 70 வ‌ய‌து 

அப்ப‌ம்மா 80 வ‌ய‌து , எங்க‌ட‌ ஊரில் வாழ்ந்த‌ முன்னோர்க‌ள் 70வ‌ய‌த‌ தாண்டின‌வ‌ர்க‌ள் , 

இட‌ம் பெய‌ர்ந்து த‌மிழீழத்தில் ப‌ல‌ ஊர்க‌ளில் இருந்து இருக்கிறேன் எத்த‌னையோ முன்னோர்க‌ள பார்த்து இருக்கிறேன் ,

கைவ‌ச‌ம் நிறைய‌ புகைப் ப‌ட‌ங்க‌ள் இருக்கு எம் முன்னோர்க‌ளுடைய‌ , அத‌ இந்த‌ பொது வெளியில் இணைக்க‌ விரும்ப‌ல‌ , எந்த‌ புத்துக்க‌ எந்த‌ பாம்பு  ‌ இருக்கும் என்று தெரியாத‌ உல‌கில் நாம் வாழுகிறோம் ,

பையன், கணிதத்தில ஒரு சின்னக் கேள்வி! 1950 இல சராசரி வாழ்வுக் காலம் 54 வயது, உங்களுக்கு தெரிய நாலு பேர் 70 தாண்டியிருக்கினம்! அப்ப அதிகமானோர் எந்த வயது மட்டும் வாழ்ந்திருப்பீனம் என்று ஊகிக்கிறீர்கள்? 

கணக்கு பொய் சொல்லாது பையா, என்னையும் நம்ப வேணாம், ருல்பெனையும் நம்ப வேணாம், இந்த கேள்விக்கு என்ன பதில்?

1 hour ago, குமாரசாமி said:

நீங்கள் சொன்னால் சரியாகத்தான் இருக்கும்.

40 தொடக்கம்50 வரைக்கும். ஆனால் சாகும் வரைக்கும் வலிகள் இல்லாமல் நோய் இல்லாமல் வாழ்ந்தார்கள்.அந்த வயதிலும் பேரப்பிள்ளைகள் இருந்தார்கள்

40 தொடக்கம்50 வரைக்கும். ஆனால் சாகும் வரைக்கும் வலிகள் இல்லாமல் நோய் இல்லாமல் வாழ்ந்தார்கள்.அந்த வயதிலும் பேரப்பிள்ளைகள் இருந்தார்கள்

அண்ணை, 40 , 50 இல் சாவோம் எண்டு தெரிந்தால் 15 இல் கலியாணம் கட்டி 20 இல் பத்தைப் பெறத்தானே வேணும் (அப்ப தான் பத்தில் ஐந்து பிழைத்து வளரும்!).

 செத்த போதும் தாங்களே நடந்து போய் சமாதியில் அமர்ந்தார்களா? இன்றைக்கு அம்புலன்சில் வந்து சிகிச்சை அழிப்பது போல அன்றில்லை, இதயநோயில் பொட்டென்று போனார்கள்! 

இதெல்லாம் அந்தக் காலத்தில் ஆரோக்கியம் உயர்வென்பதன் அறிகுறியா? அப்படி நினைத்தால் பரவாயில்லை, ஆனால் இதை ஒரு கண்டு பிடிப்பாகச் சொல்லிக் கொண்டு திரியாதீர்கள். 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

இன்றைய கால கட்டத்தில் 65 வயதுக்கு மேற்பட்டோரை பூமிக்கும் நாட்டுக்கும் வீட்டுக்கும் பாரமாகவே கருதுகின்றார்கள். வயோதிபர்களுக்குரிய மருத்துவ செலவும் விண்ணை முட்டுகின்றதாம்.
ஏன் கொரோனாவில் கூட முதியவர்களை மரணிக்க விட்டுவிட்டார்கள். அக்கறை கூட எடுக்கவில்லை. வயோதிப வயதில் முதியவர் இல்லத்திற்கு போவதை விட  ஒரு வயதில் மரணிப்பதே மேல்

சேகுவாராவின் கொள்கையில்  60 வயதுக்கு மேல் இருந்து என்ன் பயன்...இளையவர்களுக்கு வழி விட வேண்டும்.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
2 minutes ago, Justin said:

பையன், சும்மா சொல்லுங்கோவன் ஒருக்கா! 1925 இல் இலங்கையில் ஒராளின் சராசரி வாழ்வுக் காலம் என்ன? 

என் முன்னோர்க‌ள் உயிருட‌ன் இருந்து இருந்தா நீங்க‌ள் கேட்ட‌ கேள்விக்கு ப‌தில் ஒரு வினாடியில் எழுதி இருப்பேன் 

என் க‌ண்ணால் க‌ண்ட‌த‌ பார்த‌வைய‌ எழுதினேன் , 

யாழில் ஒரு திரி திற‌வுங்கோ எம் முன்னோர்க‌ள் ப‌ற்றி அப்ப‌ தெரியும் நான் சொன்ன‌து எவ‌ள‌வு உண்மை என்று 🤞 /

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
On ‎05‎-‎07‎-‎2020 at 06:56, தமிழ் சிறி said:

phone.jpg

தொலைபேசியில் வீடியோ கேம் விளையாடியவர் மூளை நரம்பு வெடித்து உயிரிழப்பு

தொலைபேசியில் ஐந்து மணி நேரத்துக்கு மேல் வீடியோ கேம் விளையாடிய ஒருவர், மூளை நரம்பு வெடித்து உயிரிழந்த சம்பவம் கொழும்பில் பதிவாகியுள்ளது.

கொழும்பு- கிரான்ட்பாஸ் பிரதேசத்தை சேர்ந்த 30 வயதுடைய ஒருவரே இந்த சம்பவத்தில் உயிரிழந்துள்ளார்.

இவர் கடந்த 29 ஆம் திகதியே திடீர் மரணமடைந்திருந்தார். இந்நிலையில் இந்த திடீர் மரணம் தொடர்பாக மரண பரிசோதகர் இரேஷா தேஷானி விசாரணையை முன்னெடுத்திருந்தார்.

இதன்போதே  அவரது  மனைவி ஆனந்தன் தர்ஷிகா இவ்வாறு தெரிவித்துள்ளார். அவர் மேலும் கூறியுள்ளதாவது, “எனக்கு தெரிந்தவரையும் அவருக்கு அல்சர்  வருத்தம் மாத்திரமே இருந்தது வேறு  எந்ததொரு நோயும் இருக்கவில்லை.

கடந்த 29ஆம் திகதி, இரவு 9  மணியளவில், கையடக்கத் தொலைபேசியில், எனது கணவன் கேம் விளையாடிகொண்டிருந்ததை அவதானித்தேன்.

எனவே அதனை நிறுத்தி விட்டு உறங்குமாறு கூறினேன். ஆனால் அதனை கேட்காமல் விளையாடிக் கொண்டிருந்தார்.

இந்நிலையில்  அடுத்த நாள் அதிகாலை இரண்டு மணியளவில் திடீரெனச் சத்தம் கேட்டு எழும்பிச் சென்று பார்த்தேன். அவர் மூக்கு மற்றும் வாயில் இரத்தம் வடிந்த நிலையில் கிடந்தார்.

அதனைத் தொடர்ந்து அவரை வைத்தியசாலையில் அனுமதித்தப்போது, உயிரிழந்து விட்டதாக வைத்தியர்கள் தெரிவித்தனர்.

அத்துடன் 5 மணி நேரத்துக்கும் மேலதிகமாக  தொலைபேசியை பயன்படுத்தியதன் காரணமாக அதிக இரத்த அழுத்தம் ஏற்பட்டு, மூளை நரம்பு வெடித்தமையினால் அவர் உயிரிழந்துள்ளார் எனவும் வைத்தியர்கள் குறிப்பிட்டனர்” என அவர் கூறியுள்ளார்.

https://athavannews.com/தொலைபேசியில்-வீடியோ-கேம்/

இவர் வியாபாரி என்று கேள்விப் பட்டேன் ...கடையிலும் கல்லா பெட்டியோடு இருந்திருப்பார் ...வீட்ட வந்தும் ஒரே இடத்தில் இருந்து விளையாடிக் கொண்டு இருந்திருப்பார்...தொடர்ச்சியாகவே செய்திருப்பார் என்று நினைக்கிறேன்...பட்டென்று போயிட்டார் 

 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
8 minutes ago, Justin said:

 செத்த போதும் தாங்களே நடந்து போய் சமாதியில் அமர்ந்தார்களா? இன்றைக்கு அம்புலன்சில் வந்து சிகிச்சை அழிப்பது போல அன்றில்லை, இதயநோயில் பொட்டென்று போனார்கள்! 

இதெல்லாம் அந்தக் காலத்தில் ஆரோக்கியம் உயர்வென்பதன் அறிகுறியா? அப்படி நினைத்தால் பரவாயில்லை, ஆனால் இதை ஒரு கண்டு பிடிப்பாகச் சொல்லிக் கொண்டு திரியாதீர்கள். 

இன்று உலகம் முழுவதும் வீட்டுக்கு வீடு இருதய நோய், வீட்டுக்கு வீடு புற்று நோய்.
இவையெல்லாம் அல்லது இப்படியான அதிகரிப்பு அன்றில்லையே ஏன்?

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
1 minute ago, பையன்26 said:

என் முன்னோர்க‌ள் உயிருட‌ன் இருந்து இருந்தா நீங்க‌ள் கேட்ட‌ கேள்விக்கு ப‌தில் ஒரு வினாடியில் எழுதி இருப்பேன் 

என் க‌ண்ணால் க‌ண்ட‌த‌ பார்த‌வைய‌ எழுதினேன் , 

யாழில் ஒரு திரி திற‌வுங்கோ எம் முன்னோர்க‌ள் ப‌ற்றி அப்ப‌ தெரியும் நான் சொன்ன‌து எவ‌ள‌வு உண்மை என்று 🤞 /

இது பற்றி திரி எதற்கு, பல தடவை ஆதாரங்களோடு சுட்டிக் காட்டப் பட்டிருக்கிறது! நீங்கள் சனத்தொகையின் நாட்டின், சராசரி வாழ்வு காலத்தைத் தான் பார்க்கலாமேயொழிய என் தாத்தா எவ்வளவு காலம் வாழ்ந்தார் என்ற ஒற்றைத் தகவலை வைத்துக் கொண்டு முன்னோரின் ஆரோக்கியம் பற்றி முடிவு செய்ய முடியாது! 

உதாரணம்: இந்த மாநிலத்தில் கொரனா வந்து ஒரே குடும்பத்தில் ஐவரில் மூவர் இறந்தனர்! இதை வைத்துப் பார்த்தால் கொரனா ஏற்பட்டால் 60 வீதமானோர் இறப்பர் என்று கொள்ள வேண்டும்! ஆனால், உண்மையில் 5 வீதமானோர் தான் அமெரிக்காவில் இறக்கின்றனர்!

எப்படி இது சாத்தியம்? சராசரி, பகுதியெண், தொகுதியெண் இப்படியான விடயங்களை தேடிப் படியுங்கள்! நேரத்தை வீணாக்காதீர்கள்! 
 

6 minutes ago, குமாரசாமி said:

இன்று உலகம் முழுவதும் வீட்டுக்கு வீடு இருதய நோய், வீட்டுக்கு வீடு புற்று நோய்.
இவையெல்லாம் அல்லது இப்படியான அதிகரிப்பு அன்றில்லையே ஏன்?

திரும்ப திரும்ப எழுத இயலாது, ஏற்கனவே சொன்ன பதில்கள் நினைவில்லையெனில் தேடி வாசியுங்கள்! 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
4 minutes ago, பையன்26 said:

என் முன்னோர்க‌ள் உயிருட‌ன் இருந்து இருந்தா நீங்க‌ள் கேட்ட‌ கேள்விக்கு ப‌தில் ஒரு வினாடியில் எழுதி இருப்பேன் 

என் க‌ண்ணால் க‌ண்ட‌த‌ பார்த‌வைய‌ எழுதினேன் , 

யாழில் ஒரு திரி திற‌வுங்கோ எம் முன்னோர்க‌ள் ப‌ற்றி அப்ப‌ தெரியும் நான் சொன்ன‌து எவ‌ள‌வு உண்மை என்று 🤞 /

சென்ற வருடம் நான் ஆஸ்பத்திரியில் இருந்த போது எனது படுக்கைக்கு அருகில் ஒரு 86 வயதுக்காரர். 3 மாதத்திற்கு ஒரு முறை ஆஸ்பத்திரிக்கு வந்து போவாராம். சுவாசப்பையை சீர் செய்து கொண்டு போவாராம்.  அவர் தொடர்து சொன்னார்...
மருந்துக்கொம்பனியும் டாக்குத்தர்மாரும் ஆஸ்பத்திரிகளும் உழைக்கோணும் எண்டு தன்னை 100 வயது வரை வைத்திருப்பார்களாம்

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
1 minute ago, குமாரசாமி said:

சென்ற வருடம் நான் ஆஸ்பத்திரியில் இருந்த போது எனது படுக்கைக்கு அருகில் ஒரு 86 வயதுக்காரர். 3 மாதத்திற்கு ஒரு முறை ஆஸ்பத்திரிக்கு வந்து போவாராம். சுவாசப்பையை சீர் செய்து கொண்டு போவாராம்.  அவர் தொடர்து சொன்னார்...
மருந்துக்கொம்பனியும் டாக்குத்தர்மாரும் ஆஸ்பத்திரிகளும் உழைக்கோணும் எண்டு தன்னை 100 வயது வரை வைத்திருப்பார்களாம்

தெரிவு அவருடையதல்லவா? அவரே நோய்க்குரிய வகையில் குடி சிகரட் உடல் பயிற்சியின்மை என்று நோயை வாங்கியிருக்கக் கூடும்! டாக்டர் தலையில் துவக்கு வைத்தா மருந்தைக் கொடுக்கிறார்? எனவே, மருந்துடன் நூறு வயது வாழ விருப்பமிலையெனில் அதைத் தான் அவரோ யாரோ செய்ய வேண்டும்! 
 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
4 minutes ago, Justin said:

எப்படி இது சாத்தியம்? சராசரி, பகுதியெண், தொகுதியெண் இப்படியான விடயங்களை தேடிப் படியுங்கள்! நேரத்தை வீணாக்காதீர்கள்! 
 

திரும்ப திரும்ப எழுத இயலாது, ஏற்கனவே சொன்ன பதில்கள் நினைவில்லையெனில் தேடி வாசியுங்கள்! 

தப்பி ஓடுறதுக்கும் இப்பிடி ஒரு வழி இருக்கோ....😎

நாங்கள் தேடி வாசிக்கோணும் எண்டால் நீங்கள் என்ன கோதாரிக்கு  என்னத்தை எழுதுறீங்கள்🙃

Just now, Justin said:

தெரிவு அவருடையதல்லவா? அவரே நோய்க்குரிய வகையில் குடி சிகரட் உடல் பயிற்சியின்மை என்று நோயை வாங்கியிருக்கக் கூடும்! டாக்டர் தலையில் துவக்கு வைத்தா மருந்தைக் கொடுக்கிறார்? எனவே, மருந்துடன் நூறு வயது வாழ விருப்பமிலையெனில் அதைத் தான் அவரோ யாரோ செய்ய வேண்டும்! 
 

குடி சிகரெட் இல்லாதவனுக்கும் அதே வருத்தங்கள் தான் சாரே!

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Just now, குமாரசாமி said:

தப்பி ஓடுறதுக்கும் இப்பிடி ஒரு வழி இருக்கோ....😎

நாங்கள் தேடி வாசிக்கோணும் எண்டால் நீங்கள் என்ன கோதாரிக்கு  என்னத்தை எழுதுறீங்கள்🙃

இதே கேள்வியை நீங்கள் ஒரு 10 தடவை கேட்டு நானும் பத்து தடவைகள் எழுதி விட்டேன்! அந்தப் பதிலை யாழில் தேடி வாசிக்கலாம்! அல்லது வெளியில் தேடியும் வாசிக்கலாம்! நீங்களே தேடிப் படித்தால் மறக்காது, மறந்த படியால் தானே மீள மீளக் கேட்கிறீர்கள்?  

4 minutes ago, குமாரசாமி said:

தப்பி ஓடுறதுக்கும் இப்பிடி ஒரு வழி இருக்கோ....😎

நாங்கள் தேடி வாசிக்கோணும் எண்டால் நீங்கள் என்ன கோதாரிக்கு  என்னத்தை எழுதுறீங்கள்🙃

குடி சிகரெட் இல்லாதவனுக்கும் அதே வருத்தங்கள் தான் சாரே!

சராசரி, பகுதியெண், தொகுதியெண், இதைப் பற்றி அறிந்து கொள்ளுங்கள்! சில தெளிவுகள் கிடைக்கலாம்! இது இல்லாமல் நான் விளக்குவது கடினம், நான் என் நேரத்தை வீணாக்கவும் விரும்பவில்லை! 
 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
16 minutes ago, Justin said:

இது பற்றி திரி எதற்கு, பல தடவை ஆதாரங்களோடு சுட்டிக் காட்டப் பட்டிருக்கிறது! நீங்கள் சனத்தொகையின் நாட்டின், சராசரி வாழ்வு காலத்தைத் தான் பார்க்கலாமேயொழிய என் தாத்தா எவ்வளவு காலம் வாழ்ந்தார் என்ற ஒற்றைத் தகவலை வைத்துக் கொண்டு முன்னோரின் ஆரோக்கியம் பற்றி முடிவு செய்ய முடியாது! 

உதாரணம்: இந்த மாநிலத்தில் கொரனா வந்து ஒரே குடும்பத்தில் ஐவரில் மூவர் இறந்தனர்! இதை வைத்துப் பார்த்தால் கொரனா ஏற்பட்டால் 60 வீதமானோர் இறப்பர் என்று கொள்ள வேண்டும்! ஆனால், உண்மையில் 5 வீதமானோர் தான் அமெரிக்காவில் இறக்கின்றனர்!

எப்படி இது சாத்தியம்? சராசரி, பகுதியெண், தொகுதியெண் இப்படியான விடயங்களை தேடிப் படியுங்கள்! நேரத்தை வீணாக்காதீர்கள்! 
 

திரும்ப திரும்ப எழுத இயலாது, ஏற்கனவே சொன்ன பதில்கள் நினைவில்லையெனில் தேடி வாசியுங்கள்! 

நேர‌த்தை வீன் ஆக்க‌ வில்லை ,
நான் மேல‌ எழுதின‌து , இப்ப‌த்த‌ சாப்பாட்டுக்குள் அதிக‌ கிமிக்க‌ள் க‌ல‌க்க‌ப் ப‌டுது , எம் முன்னோர்க‌ள் ஆரோக்கிய‌மான‌ சாப்பாடு சாப்பிட்டு நோய் நொடியின்ரி நீண்ட‌ கால‌ம் வாழ்ந்தார்க‌ள் , 


நான் என் ஆச்சி அம்ம‌ம்மாவை மைய‌ப் ப‌டுத்தி எழுத‌ வில்லை , சின்ன‌னில் பார்த்த‌ முதிய‌வ‌ர்க‌ள் ப‌ல‌ர் 80வ‌ய‌துக்கு பிற‌க்கு தான் இற‌ந்த‌வை ,

எங்க‌ட‌ ப‌ள்ளி ஆசிரிய‌ர் கூட‌ அன்மையில் தான் இற‌ந்து போனா 85 வ‌ய‌து 

இந்த‌ நூற்றாண்டில் யாருக்கு எப்ப‌ என்ன‌ ந‌ட‌க்கும் என்று தெரியாது / 

நான் ஊரில் வாழ்ந்த‌ கால‌த்தில் பார்த்த‌வைய‌ தான் எழுதினேன் 😉🤞

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • "ஓடம்"   "கற்பகம் என்ற புகழ் பனையின் வளங்கள் - உந்தன்  காலடியில் களஞ்சியமாய்க் கண்ட பலன்கள்  பொற்பதியில் பஞ்சம் பசி பட்டினி தீர்க்கும் - தீராப் போரினிலும் அஞ்சேலென மக்களைக் காக்கும்!"  "கல்வி நிலையங்கள் கோயில் குளங்கள் - குதிரை  காற்றாய்ப் பறந்து செல்லும் நீண்ட வெளிகள் தொல்லை துயரம் தீர்க்கும் மருந்து மூலிகைகள் - உனைத்  தொட்டுக் கண்ணிலே ஒற்றித் தோயும் அலைகள்!"  "தென்னைமர உச்சியிலே திங்கள் தடவும் - கடல்  திசைகளெல்லாம் மணிகளை அள்ளி எறியும் வெள்ளை மணல் துறைகளை அலைகள் மெழுகும் - எங்கள் உள்ளம் அதிலே பளிங்கு மண்டபம் காணும்!" வித்துவான் எஸ் அடைக்கலமுத்து நெடுந்தீவை வர்ணித்தவாறு, நீலப் பச்சை வண்ணம் கொண்ட இரத்தினக் கல் போன்ற  நீர் இலங்கையின் கரையை முத்தமிடும் இந்தியப் பெருங்கடலின் மையத்தில், இலங்கையின் நெடுந்தீவு என்று அழைக்கப்படும் டெல்ஃப்ட் தீவு உள்ளது. இங்கே, கடல் மற்றும் கரடுமுரடான நிலப் பரப்புகளின் காலத்தால் அழியாத அழகுக்கு மத்தியில், நெடுந்தீவு மகா வித்தியாலயத்தில் இளம் கணித ஆசிரியராக, கூர்மையான பார்வை, முறுக்கு மீசை, வாட்டசாட்டமான உடல்வாகு, வெளிப்படையான பேச்சு என கிராமத்து மனிதர்களின் அத்தனை சாயல்களையும் ஒருங்கே பெற்ற வெண்மதியன் கடமையாற்றிக் கொண்டு இருந்தான். இவர் நெடுந்தீவையே பிறப்பிடமாகவும் கொண்டவர் ஆவார்.  அதுமட்டும் அல்ல, கடல் வாழ்வுடன் நெருங்கிய தொடர்பு கொண்ட வரும் ஆவார். அதனால் தனக்கென ஒரு ஓடம் கூட வைத்திருந்தான். போர் சூழலால் வடமாகாணம் அல்லல்பட்டுக் கொண்டு இருந்த தருணம் அது. மகா வித்தியாலயத்தில் ஓர் சில முக்கிய பாடங்களை கற்பிக்கும் ஆசிரியர்கள் தினம் யாழ்ப்பாணத்தில் உள்ள குறிக்கடுவான் ஜெட்டியில் இருந்து தான் வந்து போனார்கள். என்றாலும் படகு சேவை, பல காரணங்களால் ஒழுங்காக இருப்பதில்லை. தான் படித்த பாடசாலை இதனால் படிப்பில் பின்வாங்கக் கூடாது என்ற நல்ல எண்ணத்துடன் தன் ஓடத்திலேயே, வசதிகளை அமைத்து காலையும் மாலையும் இலவச சேவையை, தேவையான நேரங்களில் மட்டும், அவர்களுக்காக, பாடசாலைக்காக தனது ஆசிரியர் தொழிலுடன், இதையும் செய்யத் தொடங்கினான். இதனால் வெண்மதியனை 'ஓடக்கார ஆசிரியர்' என்று கூட சிலவேளை சிலர் அழைப்பார்கள். விஞ்ஞானம் கற்பிப்பதில் ஆர்வம் கொண்ட உற்சாகமான இளம் பெண் எழிற்குழலி, தனது பட்டப் படிப்பை முடித்து, முதல் முதல் ஆசிரியர் தொழிலை யாழ் / நெடுந்தீவு மகா வித்தியாலயத்தில் பதவியேற் பதற்காக, அன்று குறிக்கடுவான் படகுத்துறைக்கு, மிகவும் நேர்த்தியாக சேலை உடுத்திக் கொண்டு வந்தார். உடையே ஒரு மொழி. அது ஒரு காலாசாரம் மட்டுமல்லாது சமூக உருவாக்கமுமாகும். உடை உடுத்துபரை மட்டுமின்றி பார்ப்பவரின் புரிதல்களையும் பாதிக்க வல்லது. அது மனிதர்களிடையே வேறுபாடுகளை ஏற்படுத்தவும் செய்கிறது. மனிதன் உடுத்தும் உடை அவன் மீது அவனுடன் உறவாடும் மற்ற மனிதர்களின் உள்மனத் தீர்ப்புகளைத் தீர்மானிக்கிறது என்பது கட்டாயம் அவளுக்கு தெரிந்து இருக்கும். அதனால்த் தான், தன் வேலைக்கான முதல்  பயணத்தில், தன்னை இயன்றவரை அழகாக வைத்திருக்க முயன்றால் போலும்!  அன்று வழமையான படகு சேவை சில காரணங்களால் நடை பெறவில்லை. என்றாலும் பாடசாலை ஏற்கனவே அவளுக்கு, தங்கள் பாடசாலை கணித ஆசிரியர், இப்படியான சந்தர்ப்பங்களில், தனது ஓடம் மூலம் உங்களுக்கு பயண ஒழுங்கு செய்வாரென அறிவுறுத்தப் பட்டு இருந்ததால், அவள் கவலையடையவில்லை.  அன்று வழமையாக வரும் மூன்று ஆசிரியர்கள் கூட வரவில்லை. அவள் அந்த கணித ஆசிரியர் ஒரு முதிர்ந்த அல்லது நடுத்தர ஆசிரியராக இருக்கலாம் என்று முடிவுகட்டி, அங்கு அப்படியான யாரும் ஓடத்துடன் நிற்கிறார்களா என தன் பார்வைக்கு எட்டிய தூரம் வரை பார்த்தாள். அவள் கண்ணுக்கு அப்படி யாரும் தெரியவில்லை. அந்த நேரம் ஜெட்டிக்கு ஒரு இளம் வாலிபன் ஓடத்தை செலுத்திக் கொண்டு வந்து, அவளுக்கு அண்மையில் அதை கரையில் உள்ள ஒரு கட்டைத்தூணுடன் [bollard] கட்டி நிறுத்தினான்.  எழிற்குழலி, இது ஒருவேளை கணித ஆசிரியாரோவென, தனது அழகிய புருவங்களை உயர்த்தி, ஒரு ஆராச்சி பார்வை பார்த்துக் கொண்டு இருந்தாள். வெண்மதியன் ஒரு சிறிய புன்னகையுடன், எந்த தயக்கமும் இன்றி, அவள் அருகில் வந்து, நீங்கள் விஞ்ஞான ஆசிரியை எழிற்குழலி தானே என்று கேட்டான். கல் தோன்றி மண் தோன்றாக் காலத்தே முன் தோன்றியது நம் தமிழ் மட்டும் அல்ல, காதல் உணர்வுகளும் தான் என்பதை அவர்கள் இருவரும் அந்த தருணம் உணரவில்லை. அவளுக்கு இது முதல் உத்தியோகம், தான் திறமையாக படிப்பித்து பெயர், புகழ் வாங்க வேண்டும் என்பதிலேயே மூழ்கி இருந்தாள். அவனோ எந்த நேரம், என்ன நடக்கும் என்ற பரபரப்பில், கெதியாக பாதுகாப்பான நெடுந்தீவு போய்விட வேண்டும் என்பதிலேயே குறியாக இருந்தான்.  அவர்கள் இருவரும் ஓடத்தில் ஏறினார்கள், வெண்மதியன், எழிற்குழலியை பாதுகாப்பாக இருத்தி விட்டு ஓடத்தை ஜெட்டியில் இருந்து நகர்த்தினான். இது ஒரு சாதாரண பயணம் அல்ல, இருவரின் வாழ்க்கையை என்றென்றும் மாற்றும் ஒரு பயணத்தைத் ஓடத்தில் தொடங்குகிறார்கள் என்பதை அவர்கள் கண்கள், ஒருவரை ஒருவராவர் மௌனத்தில் மேய்ந்து கொண்டு இருந்தது, உண்மையில் சற்று உறக்கச் அவர்களின் இதயத்துக்கு சொல்லிக்கொண்டு இருந்தது. ஆனால் அவர்கள் இருவரும், அதை கவனிக்கும் கேட்கும் நிலையில் இருக்கவில்லை.   “நிலவைப் பிடித்துச் சிறுகறைகள் துடைத்துக் - குறு முறுவல் பதித்த முகம், நினைவைப் பதித்து - மன அலைகள் நிறைத்துச் - சிறு நளினம் தெளித்த விழி .” இந்த அழகுதான் அவனையும் கொஞ்சம் தடுமாற வைத்துக் கொண்டு இருந்தது. அவர்கள் இருவரும், தம்மை சுற்றிய சூழல் மறந்து, ஒவ்வொருவரின் இரண்டு விழிகளும் மௌனமாக பேசின. எத்தனை முறை பார்த்தாலும் விழிகளுக்கு ஏன் தாகம் தணிவதில்லை?  ஆர்பாரிக்கும் பேரலை ஒருபக்கம், அந்த இரைச்சலுக் குள்ளும் அவர்கள் தங்களை தங்களை அறிமுகம் செய்தார்கள். அனுமதியின்றி சிறுக சிறுக சிதறின இருவரினதும் உறுதியான உள்ளம். அவர்களின் உள்ளுணர்வு மிகவும் வித்தியாசமாய் இன்று இருந்தது. அவளின் கண்ணசைவுக்கு பதில் கூறிக் கொண்டிருந்த வெண்மதியன், ஏனோ அவளின் உதட்டசைவிற்கு செவிசாய்க்க முடியாமல் தவித்துக் கொண்டு இருந்தான். “ஹலோ” என்று மீண்டும் அவளின் குரல் கேட்க, தன் எண்ணங்களை சட்டென்று விண்ணிலிருந்து கடலிற்கு கொண்டு வந்தான்! " இன்னும் எவ்வளவு நேரம் இருக்கு ?", பொதுவாக ஒரு பயணம் 45 நிமிடம் எடுக்கும். இன்று சற்று கூட எடுத்து விட்டது. 15 நிமிடம் என்றான். அதன் பின்பு அவர்கள் இருவரும் மௌனமாக நெடுந்தீவு அடைந்தனர். என்றாலும் அவர்களின் எண்ணங்கள் அவர்களின் ஓடத்தை உலுக்கிய மென்மையான அலைகளைப் போல பின்னிப் பிணைந்தன. அவர்கள் அன்றில் இருந்து ஓடத்தில் பயணம் செய்த போது எல்லாம், எழிற்குழலியும் வெண்மதியனும் ஒன்றாக எதிர்காலத்தை உருவாக்குவதற்கான கனவுகளைப் பகிர்ந்து கொண்டனர். அவர்களின் உரையாடல்கள் சிரிப்பாலும், அபிலாஷைகளாலும் நிரம்பியிருந்தன, அவர்களின் இதயங்கள் கடலின் தாளத்துடன் ஒத்திசைந்து துடித்தன. என்றாலும் இன்னும் அவர்கள் வெளிப்படையாகத் தங்கள் ஆசைகளை ஒருவருக் கொருவர் சொல்ல வில்லை. எது எப்படியாகினும் அவர்களின் சொல்லாத காதலுக்கு ஓடமே சாட்சியாக இருந்தது? அவர்கள் இருவரும் ஒருவருக் கொருவர் தெரியாமல் ஓடத்துக்கு நன்றி தெரிவித்தனர்.  ஓடம் ஒவ்வொரு முறையும், இந்தியப் பெருங்கடலில் ஒரு ரத்தினமாக விவரிக்கப் படும் நெடுந்தீவுக்கு போகும் பொழுது அல்லது அங்கிருந்து திரும்பும் பொழுது, அதன் அழகு அலைகளுக்கு மத்தியில் மின்னும் விலைமதிப் பற்ற கல்லின் அழகு போல அவர்களுக்கு இப்ப இருந்தது. ஓடத்தில் இருந்து, நெடுந்தீவின் கரடு முரடான நிலப்பரப்புகள், காற்று வீசும் சமவெளிகள், நெடுந்தீவுக்கே உரித்தான கட்டைக் குதிரைகள் மற்றும் பெருக்கு மரம் எனப்படும் பாவோபாப் மரம் போன்றவற்றை, பயணித்துக் கொண்டு, அவை மறையும் மட்டும் அல்லது தெரியும் மட்டும் பார்ப்பதில் இருவரும் மகிழ்வு அடைந்தனர். அப்படியான தருணங்களில் இருவரின் நெருக்கமும் எந்த அச்சமும் வெட்கமும் இன்றித், இருவருக்கும் இடையில் உள்ள இடைவெளியை குறைத்துக் கொண்டு வந்தன. "ஓடத்தான் வந்தான் அன்று-விழி ஓரத்தால் பார்த்தான் நின்று சூடத்தான் பூவைத் தந்தான்-பூவை வாடத்தான் நோவைத் தந்தான்!" 'ஓடத்தைக் கைகள் தள்ளும்-கயல் ஓடிப்போய் நீரில் துள்ளும் நாடத்தாம் கண்கள் துள்ளும்-பெண்மை நாணத்தால் பின்னே தள்ளும்!" "வேகத்தால் ஓடஞ் செல்லும்-புனல் வேகத்தைப் பாய்ந்தே வெல்லும் வேகத்தான் வைத்தான் நெஞ்சம்-அந்த வீரத்தான் வரவோ பஞ்சம்!" கவியரசர் முடியரசனின் கவிதை அவளுக்கு ஞாபகம் அடிக்கடி வந்து, தன் வாய்க்குள் மெல்ல மெல்ல முணுமுணுப்பாள். ஒருமுறை எழிற்குழலி, தன் மாணவர்களுக்கு பிரத்தியேக வகுப்பு எடுக்க வேண்டி இருந்தது. மற்ற மூன்று ஆசிரியர்களும் வழமையான படகு சேவையில் திரும்பி விட்டனர். மறையும் சூரியனின் தங்க நிறங்கள் ஓடத்தின் நிழலை கடல் அலையில் பிரதிபலிக்க, எழிற்குழலியும் வெண்மதியனும் ஓடத்தில் கைகோர்த்து அமர்ந்து இருந்தனர். ஓடத்தில் மோதிய அலைகளின் சத்தம் அவர்களின் அந்தரங்க தருணத்திற்கு ஒரு இனிமையான பின்னணியை வழங்கியது. எழிற்குழலி, வெண்மதியன் மார்பில் சாய்ந்தாள், அவனின் கையை வருடி முத்தமிட்டாள். அவளுடைய கண்கள் வானத்தின் எண்ணற்ற வண்ணங்களைப் பிரதிபலித்தன. "இந்த இடம் முற்றிலும் மூச்சடைக்கக் கூடியது அல்லவா?" அவள் முணுமுணுத்தாள், அவள் குரல் ஒரு கிசுகிசுவுக்கு மேல் தாண்டவில்லை. வெண்மதியன் ஓடத்தை கவனமாக பார்த்து செலுத்திக் கொண்டு, மெல்ல தலையசைத்தான், அவனது பார்வை அவளது கதிரியக்க புன்னகையில் கூடிக் குலாவியது. "இந்த தருணத்தின் அழகை ரசிக்க,  காலமே ஓடாமல் நின்று விட்டது போல் இருக்கிறது" என்று அவன் பதிலளித்தான், அவனது குரலில் ஒரு மயக்கம் நிறைந்து இருந்தது.  அவர்களின் விரல்கள் பின்னிப் பிணைந்தன, அவர்கள் நீலக்கடலின் அழகில் உலாவினர். என்றாலும் அவ்வப் போது அடிவானத்தில் சூரியன் கீழே இறங்குவதைப் பார்த்தார்கள். ஒவ்வொரு நொடியும், அவர்களின் இதயங்கள் ஒருமனதாக துடித்தன, ஒவ்வொரு கணத்திலும் அவர்களின் இணைப்பு மேலும் மேலும் வலுவடைந்தது. ஒரு வார இறுதியில், இருவரும் நெடுந்தீவில் சந்தித்தனர். அங்கே அவர்கள் ஒரு ஒதுக்குப்புற இடத்தை அடைந்ததும், வெண்மதியன் எழிற்குழலியைத் தன் கைகளுக்குள் இழுத்துக் கொண்டான், கடலின் மென்மையான தாளத்தை ரசித்தபடி, அவர்கள் ஒரு மென்மையான இதழுடன் இதழ் முத்தத்தைப் முதல் முதல் பகிர்ந்து கொண்டனர், அதன் பின், நட்சத்திரங்கள் நிரம்பிய வானத்தின் விதானத்தின் [கூரையின்] கீழ், எழிற்குழலியும் வெண்மதியனும், யாழ்பாணத்தை நோக்கி அமைதியான நீரில், நிலவொளியில் ஓடத்தில் பயணம் செய்தனர். இருள் சூழ்ந்திருந்த பரந்து விரிந்திருந்த நிலவின் மென் பிரகாசம், அவர்களின் முகங்களில் ஒளி வீசியது. ஒருவரையொருவர் அணைத்துக் கொண்டு, அருகருகே அமர்ந்து, தண்ணீரில் உள்ள நிலவின் மின்னும் பிரதிபலிப்பைப் பார்த்தபடி விரல்கள் பின்னிப் பிணைந்தன. அவர்களுக்கிடையேயான அமைதி, அவர்களின் காதல், சொல்லப்படாத மொழியால் நிரம்பியிருந்தது. "என் வாழ்க்கையில் உன்னைப் பெற்றதற்கு நான் எவ்வளவு உண்மையிலேயே பாக்கியவான் என்பதை இது போன்ற தருணங்கள் எனக்கு உணர்த்துகின்றன," என்று வெண்மதியன் கிசுகிசுத்தான், அவனது குரல் அலைகளின் மென்மையான தாளத்திற்கு மேலே கேட்கவில்லை. எழிற்குழலி தன் தலையை அவன் தோளில் சாய்த்துக் கொண்டாள், அவள் இதயம் உணர்ச்சியால் பொங்கி வழிந்தது. "மற்றும் நான், நீ," அவள் பதிலளித்தாள், அவளுடைய குரல் நேர்மையுடன் மென்மையாக இருந்தது. "இரவின் அழகால் சூழப்பட்ட உங்களுடன் இங்கே இருப்பது ஒரு கனவா? நனவா ?." என்றாள்.  அவர்களின் ஓடம் அலைகளின் குறுக்கே சிரமமின்றி சென்றது, இரவின் இதயத்திற்கு அது அவர்களை மேலும் கொண்டு சென்றது. கடந்து செல்லும் ஒவ்வொரு தருணத்திலும், அவர்களின் காதல் ஆழமடைந்தது, நேரத்தையும் இடத்தையும் தாண்டிய ஒரு பிணைப்பில் அவர்களை ஒன்றாக 'ஓடம்' இணைந்தது!  நன்றி  [கந்தையா தில்லைவிநாயகலிங்கம் அத்தியடி, யாழ்ப்பாணம்]      
    • 15/2/24  மூன்று பேர் வைத்தியசாலைக்கு போய் தாமதமானதால் கடையில் வடை மூன்று தேநீர் ஒன்று வாங்கினோம், எண்ணூற்று பத்து ரூபா எடுத்து விட்டு மிகுதி காசைத்தந்தார் ஒரு கடைக்காரர். ஒருவேளை அவர்  கணக்க்கில மட்டோ அல்லது  என்னைப்பார்த்து பரிதாபப்பட்டு தர்மம் இட்டாரோ தெரியவில்லை! இதுக்கு யாரும் நீதிமன்றம் செல்ல எத்தனிக்கக் கூடாது.
    • சென்ரல் கொமாண்டின் மறுப்பு.
  • Our picks

    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 7 replies
    • களத்தில் தற்போது சமயம் சம்ம்பந்தமாக பெரியா கருத்து பரிமாற்றம் நடக்கிறது, அங்கே கருத்தாடு பெரியவர்களே, அறிஞோர்களே உங்களால் இறைவன் இருக்கார் என்று ஆதாரத்துடன் நிரூபிக்க முடியுமா...........? முடிந்தால் நிரூபியூங்கள், நிரூபித்து விட்டு உங்கள் கருத்து மோதலை தொடருங்கள்
      • 46 replies
    • சமூகத்துக்கு பயனுடைய கல்விநிலை எது?

      பேராசிரியர் சோ. சந்திரசேகரன்

      இன்று நாட்டில் உள்ள கல்விமுறையையும் அதற்கு அப்பால் உள்ள கல்வி ஏற்பாடுகளையும் நோக்குமிடத்து, பல்வேறு கல்வி நிலைகளை இனங்காண முடியும். அவையாவன: ஆரம்பக்கல்வி, இடைநிலைக் கல்வி, பல்கலைக்கழகக் கல்வி உள்ளடங்கிய உயர் கல்வி, பாடசாலையில் வழங்கப்படும் (1-11 ஆம் வகுப்பு வரை) பொதுக்கல்வி, தொழில்நுட்பக்கல்வி, வளர்ந்தோர் கல்வி என்பன, இவை தவிர கருத்தாக்க ரீதியாக முறைசாராக் கல்வி, வாழ்க்கை நீடித்த கல்வி, தொடர்கல்வி எனப் பலவற்றை இனங்காண முடியும். இவற்றில் ஆரம்பக்கல்வி, இடைநிலைக்கல்வி, உயர்கல்வி என்னும் கல்வி நிலைகளே முறைசார்ந்த (Formal) கல்வியின் பிரதான நிலைகள் அல்லது கூறுகளாகும்.
      • 5 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.