Jump to content
  • advertisement_alt
  • advertisement_alt
  • advertisement_alt

மன்னாரில் மீன் மற்றும் வாள் சின்னங்கள் பொறிக்கப்பட்ட பொக்கிஷங்கள் கண்டுபிடிப்பு!


Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

இவற்றை google இல் தேடித் பாருங்கள்.

Settikulam excavations

 கால அளவீடு பொந்துவது  குடியேற்றமா, நாகரிகமாக, கண்டெடுக்கப்பட்ட பொருட்களா என்பது தெளிவில்லை. அவரும் அந்த அளவு விபரம் சொல்லவில்லை. 20, 000 வருடங்களில் இருந்து என்பதே அவர் சொன்னது.

இது பிரச்சனைக்கு உரிய விடயம் என்பது வாசித்து பார்த்தால் தெரியும் (பிக்கு சொல்லும் தொல்பொருட்களை வேறு நபர்கள் எடுத்துவிட்டார்கள் என்பதில் இருந்து ஓர் ஊகம் எடுக்கலாம்)  .   

இதற்கு மேல் என்னால் ஒன்றும் சொல்ல முடியாது.

Link to post
Share on other sites
  • Replies 64
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

Top Posters In This Topic

Popular Posts

https://www.facebook.com/nks.thiruchelvam

முன்பே சொல்லி இருந்தேன், இவற்றை நான் நேரடியாக. எனது கண்களால்  காணவில்லை. நம்பகமானவர் சொன்னதையே இங்கு சொல்கிறேன். அவர் தமிழர் ஆயினும், திரிபு மற்றும் ஊதி பெருபிக்க வேண்டிய தேவை இல்லாதவர்.   A

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
12 minutes ago, Kadancha said:

இவற்றை google இல் தேடித் பாருங்கள்.

Settikulam excavations

 கால அளவீடு பொந்துவது  குடியேற்றமா, நாகரிகமாக, கண்டெடுக்கப்பட்ட பொருட்களா என்பது தெளிவில்லை. அவரும் அந்த அளவு விபரம் சொல்லவில்லை. 20, 000 வருடங்களில் இருந்து என்பதே அவர் சொன்னது.

இது பிரச்சனைக்கு உரிய விடயம் என்பது வாசித்து பார்த்தால் தெரியும் (பிக்கு சொல்லும் தொல்பொருட்களை வேறு நபர்கள் எடுத்துவிட்டார்கள் என்பதில் இருந்து ஓர் ஊகம் எடுக்கலாம்)  .   

இதற்கு மேல் என்னால் ஒன்றும் சொல்ல முடியாது.

வாசித்தேன். தலைப்பில் இருக்கும் 12,000 ஆண்டுகளுக்கும் உள்ளே குறிப்பிடப் படும் 1,300 ஆண்டுகளுக்கும் தொடர்புகள் எவையும் இல்லை! கந்தரோடை சான்றுகள் கிட்டத்தட்ட இதே வயதோடு 1970 இலேயே கண்டறியப் பட்டிருக்கும் போது, இதொன்றும் அதிசயமல்ல! 

ஆனால், 20,000 ஆண்டுகள் நாகரீகமாக இருக்க முடியாது என்பதே இப்போது வரை மனித வரலாறு பற்றித் தெரிந்த விடயங்களை அடிப்படையாகக் கொண்டு சொல்லக் கூடியது!

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
6 minutes ago, Justin said:

வாசித்தேன். தலைப்பில் இருக்கும் 12,000 ஆண்டுகளுக்கும் உள்ளே குறிப்பிடப் படும் 1,300 ஆண்டுகளுக்கும் தொடர்புகள் எவையும் இல்லை! கந்தரோடை சான்றுகள் கிட்டத்தட்ட இதே வயதோடு 1970 இலேயே கண்டறியப் பட்டிருக்கும் போது, இதொன்றும் அதிசயமல்ல! 

இது தற்செயலாக காணப்பட்டது, ஆடி-ஆவணி 2017. இவை ஏறத்தாழ, உடனடி தகவல்கள். கால அளவீடு இல்லாமல்.

பிக்குவிடம் பல பொருட்கள் அகப்படவில்லை என்றே சொல்கிறார் அல்லது விற்று விட்டாரோ தெரியாது. நீங்கள் மிகுதியை ஊகித்து கொள்ளுங்கள்.

இதை விட பெரியமடு வேறு பட்டது.

20,000 வருடங்கள் நாகரிகம், குடியேற்றம்  பற்றி நான் அக்கறை படவில்லை. 
 

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்

இவைகள் (செட்டிகுளம், பெரியமடு),  ஒப்பீட்டளவில் பரந்து பட்ட மனித பிரசன்னத்தின் பகுதிகள் என்றே சொன்னார். 

இவைகள் (செட்டிகுளம், பெரியமடு),  ஒப்பீட்டளவில் பரந்து பட்ட மனித பிரசன்னத்தின் பகுதிகள் போலவே  தென்படுவதாக  என்றே சொன்னார். 

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
3 hours ago, Justin said:

ஒரு விஞ்ஞானத் துறையில் ஆய்வை தொழிலாக செய்கிற எனக்கு ஆய்வென்றால் "பையைத் தூக்கி தோளில் போட்டுக் கொண்டு ரூர்" போவதில்லை என்று இவ்வளவு நாளும் தெரியாமல் போய் விட்டது தான்! 

கடஞ்சா, மருதர்: மேலே கோசான் சொன்னது தான் எனது கருத்தும். சிங்களவன், இந்தியன் ஆய்வை அனுமதியான் என்பதை யாரும் மறுக்கவில்லை. இதற்கான எங்கள் எதிர் வினை 20,000 ஆண்டுகள் முன்பு நகரம் இருந்ததாகக் கதையளப்பதாக இருந்தால் எங்களை ஏனையோர் நம்பவும் மாட்டார்கள், சில சமயம் "லூசுப் பயல்களாக இருக்கிறார்களே" என்றும் நினைப்பர்! இந்த வரலாற்றுக்கு முந்திய காலங்கள் பற்றி hearsay க்களை பரப்புவதற்கு முதல், கடஞ்சா கீழ்க்கண்ட நூலை மேலோட்டமாக வாசித்து , உலக ரீதியில் ஹோமோ சேபியன்ஸ்களின் கால அளவீடுகளைத் தெரிந்து கொள்ளுமாறு கேட்டுக் கொள்கிறேன்! 

Sapiens: A Brief History of Humankind by [Yuval Noah Harari]

நன்றி.

ஆனால், என்னிடம் ஓர் கேள்வி உள்ளது.

ஹோமோ Sapiens ஓ அல்லது Humans  ஓ குறிப்பிட்ட ஓர் இடத்தில் தான் இருந்தார்களா என்பது.

85,000 - 65, 000 (பல கால அளவீடை அறிகிறேன்) வருடங்களின் முன்பாக,  ஏன் ஆப்பிரிக்காவில் இருந்து மட்டும் தான் குடிபெயர வெளிக்கிட்டார்கள்?

நூலில் விடை இருக்கலாம்.

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
14 hours ago, Maruthankerny said:

இது ராஜ ராஜ சோழன் தனது தயாரான வானவன் மாதேவியார் நினைவாக 
பொலநறுவையில் கட்டிய சிவன்  கோவில். 
ஆனால் இதை கூட யார் எப்போ காட்டினார் என்பது தெரியாது போல 
நாடகம் போடுகிறது இலங்கை அரசு.
இங்கிருக்கும் பலரும் ஆய்வு செய்வதென்றால் உடனடியாக பாக்கை தூக்கி 
தொழில்போட்டுக்கொண்டு போகலாம் என்றுதான் எண்ணிக்கொண்டு இருகிறார்கள்
 
எவ்வளவுக்கு அனுமதி மறுக்க பட்டிருக்கிறது என்பது புரியாது 

அப்படி எல்லாம் விளக்கம் இல்லாமல் இல்லை. பேரினவாதம் எப்படி எமது வரலாற்றை மறைக்க முயல்கிறது என்பதை இப்போதும் துறைசார் மட்ட தொடர்புகள் மற்றும் இலங்கைக்கு வருடம் ஒருதரம் போய் எமது மரபு சின்னங்களை தேடும்  சுய ஆர்வம் மூலம் நாம்  போதுமான அளவு அறிந்தே உள்ளோம்.

அதுக்காக கற்பனையில் உதித்த - 20,000 வருட நகர நாகரிகம், 15, 000 வருட துறைமுகம், இலங்கையில் விஜய நகர நேரடி ஆட்சி போன்ற சமாசாரங்களுக்கெல்லாம் ஆமாம் சாமி போட முடியாது.

பிகு: இந்த கோயிலுக்கு முன்பேயே, சோழர் கருங்கல் கட்டுமான தொழில்நுட்பத்தை அறிய முன்னரே செங்கல்லால் அமைந்த முற்கால சோழர் காலத்தினது என நம்பபடும் கோவில் ஒன்று குருநாகலவில் உள்ளதாம்.

5 hours ago, Kadancha said:

அனுராதபுரத்தில் புதைந்துள்ள 100 ஆலயங்களும் 400 தமிழ் கிராமங்களும் பற்றிய  நூல் கொழும்பில் வெளிவந்ததை பற்றி நான் கேட்டது, 2018 மாசி -பங்குனி காலப்பகுதியில்.

 

 

மன்னிக்க வேண்டும் இந்த கேள்வியை அந்த திரியில் நான் கவனிக்கவில்லை. இந்த புத்தகம் பற்றி எங்கோயோ வாசித்த நினைவு இருக்கிறது. இருவரும் ஒரே ஆளாக இருக்க சாத்தியம் குறைவு. தேடிபார்க்கிறேன்.  

Link to post
Share on other sites
9 hours ago, Kadancha said:

அனுராதபுரத்தில் புதைந்துள்ள 100 ஆலயங்களும் 400 தமிழ் கிராமங்களும் பற்றிய  நூல் கொழும்பில் வெளிவந்ததை பற்றி நான் கேட்டது, 2018 மாசி -பங்குனி காலப்பகுதியில்.

 

 

27912917_1667994233266969_6760733084497860171_o.jpg?_nc_cat=110&_nc_sid=a4a2d7&_nc_ohc=fgOoQeZuvhQAX-uCmUI&_nc_ht=scontent-lhr8-1.xx&oh=66a46dad6dada963bcade3fa8ac62233&oe=5F9555C1

  • Thanks 2
Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
19 hours ago, Justin said:

ஒரு விஞ்ஞானத் துறையில் ஆய்வை தொழிலாக செய்கிற எனக்கு ஆய்வென்றால் "பையைத் தூக்கி தோளில் போட்டுக் கொண்டு ரூர்" போவதில்லை என்று இவ்வளவு நாளும் தெரியாமல் போய் விட்டது தான்! 

கடஞ்சா, மருதர்: மேலே கோசான் சொன்னது தான் எனது கருத்தும். சிங்களவன், இந்தியன் ஆய்வை அனுமதியான் என்பதை யாரும் மறுக்கவில்லை. இதற்கான எங்கள் எதிர் வினை 20,000 ஆண்டுகள் முன்பு நகரம் இருந்ததாகக் கதையளப்பதாக இருந்தால் எங்களை ஏனையோர் நம்பவும் மாட்டார்கள், சில சமயம் "லூசுப் பயல்களாக இருக்கிறார்களே" என்றும் நினைப்பர்! இந்த வரலாற்றுக்கு முந்திய காலங்கள் பற்றி hearsay க்களை பரப்புவதற்கு முதல், கடஞ்சா கீழ்க்கண்ட நூலை மேலோட்டமாக வாசித்து , உலக ரீதியில் ஹோமோ சேபியன்ஸ்களின் கால அளவீடுகளைத் தெரிந்து கொள்ளுமாறு கேட்டுக் கொள்கிறேன்! 

Sapiens: A Brief History of Humankind by [Yuval Noah Harari]

இதை யார் மறுக்கிறார்?

நாம் என்ன சுயமாகவே தொல்பொருள் ஆய்வை செய்கிறோமா?
செய்கிறவர்கள் அனுபவங்களைத்தான் வாசிக்கிறோம்.

இந்த புததகம்தான் இறுதி நிலை என்று நீங்கள் எந்த அடிப்படியில் ஏற்றுக்கொள்கிறீர்கள்?
இது பிந்தைய ஆய்வை மனிதன் இன்னமும் செய்யவில்லை என்பதுதான் உண்மை 
ஆதலால் நானும் இதைத்தான் இன்று ஏற்றுக்கொள்ள வேண்டும். ஆனால் இதை தாண்டி இருக்க முடியாது என்பதை அடித்து கூறமுடியாது. 

ஆப்பிள் புவி ஈர்ப்பால் வீழுகிறது என்றுதான் எல்லோரும் நம்பினோம் 
எய்ன்ஸ்டின்  இல்லை என்று  ரெலட்டிவிட்டி தியரியை அறிமுகம் செய்யும்வரை.

இருண்ட ஐரோப்பாவை கண்டுபிடித்தது ஆப்பிரிக்கர்கள் என்பதை 
உலகில் 70 வீதமானவர்கள் ஏற்றுக்கொள்கிறார்கள் 
30 வீதத்தினரின் ஆளுமை வல்லமை ஆப்ரிக்காவை இருட்டடிப்பு செய்து வைத்திருக்கிறது 

20 000 ஆயிரம் ஆண்டுகள் என்பதை நானும் ஏற்றுக்கொள்ளவில்லை 
இதுக்கு முக்கிய காரணம் எனது அறிவு மட்டுபடுத்த பட்டு இருப்பதால் கூட இருக்கலாம் இல்லையா?

முதன் முதலில் உலகம் உருண்டை என்பவனை உலகம் கேலி செய்யவில்லையா?

அதை ஏன் இன்னொரு தியாரியால் மழுங்கடிக்கிறீர்கள்?
அவர்களுடைய 20 000 ஆண்டு தவறானது என்பதை அவர்களுடைய 
ஆய்வுகளை வைத்து தோற்கடிப்பதுதான் சிறப்பானது 
இன்னொரு தியரியை புத்தகத்தை கொண்டு செய்வது சரியானதாக இருக்க வாய்ப்பில்லை. 

இந்த 20 000 ஆயிரம் பற்றித்தான் நாம் இனி அறிய வேண்டும் 
அது பொய்யானதாக தவறானதாக கூட இருக்கலாம் 
எமக்கு தெரிந்த அறிவை வைத்து கொண்டு மட்டும் அவர்களை கேலி செய்வது 
வெறும் முட்டாள் வேலை மட்டுமல்ல வெறும் மடமை. 

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
13 hours ago, goshan_che said:

அப்படி எல்லாம் விளக்கம் இல்லாமல் இல்லை. பேரினவாதம் எப்படி எமது வரலாற்றை மறைக்க முயல்கிறது என்பதை இப்போதும் துறைசார் மட்ட தொடர்புகள் மற்றும் இலங்கைக்கு வருடம் ஒருதரம் போய் எமது மரபு சின்னங்களை தேடும்  சுய ஆர்வம் மூலம் நாம்  போதுமான அளவு அறிந்தே உள்ளோம்.

அதுக்காக கற்பனையில் உதித்த - 20,000 வருட நகர நாகரிகம், 15, 000 வருட துறைமுகம், இலங்கையில் விஜய நகர நேரடி ஆட்சி போன்ற சமாசாரங்களுக்கெல்லாம் ஆமாம் சாமி போட முடியாது.

பிகு: இந்த கோயிலுக்கு முன்பேயே, சோழர் கருங்கல் கட்டுமான தொழில்நுட்பத்தை அறிய முன்னரே செங்கல்லால் அமைந்த முற்கால சோழர் காலத்தினது என நம்பபடும் கோவில் ஒன்று குருநாகலவில் உள்ளதாம்.

மன்னிக்க வேண்டும் இந்த கேள்வியை அந்த திரியில் நான் கவனிக்கவில்லை. இந்த புத்தகம் பற்றி எங்கோயோ வாசித்த நினைவு இருக்கிறது. இருவரும் ஒரே ஆளாக இருக்க சாத்தியம் குறைவு. தேடிபார்க்கிறேன்.  

அப்படி எல்லாம் விளக்கம் இல்லாமல் இல்லை. பேரினவாதம் எப்படி எமது வரலாற்றை மறைக்க முயல்கிறது என்பதை இப்போதும் துறைசார் மட்ட தொடர்புகள் மற்றும் இலங்கைக்கு வருடம் ஒருதரம் போய் எமது மரபு சின்னங்களை தேடும்  சுய ஆர்வம் மூலம் நாம்  போதுமான அளவு அறிந்தே உள்ளோம்.

அதுக்காக கற்பனையில் உதித்த - 20,000 வருட நகர நாகரிகம், 15, 000 வருட துறைமுகம், இலங்கையில்

இதை பற்றி நீங்கள் எவ்வளவு அறிந்தீர்கள் என்தை  பொறுத்துதான் 
அது கற்பனையா இல்லையா என்று முடிவு செய்யமுடியும் 
நானும் நீங்களும் எனக்கும் உங்களுக்கும் இதுவரை இருக்கும் அறிவை வைத்துதான் 
அதை மறுக்கிறோமே தவிர. இதுவரை தெரிந்து இருப்பதுதான் இறுதி நிலை என்பது 
அகங்காரம்.
 

 

விஜய நகர நேரடி ஆட்சி போன்ற சமாசாரங்களுக்கெல்லாம் ஆமாம் சாமி போட முடியாது.

 

ஒன்லைனில் ஆட்ச்சி செய்த தியரியை எழுதுமட்டும் 
மறைமுக சம்மதம் இருந்துகொண்டே இருக்கும் 

 

பிகு: இந்த கோயிலுக்கு முன்பேயே, சோழர் கருங்கல் கட்டுமான தொழில்நுட்பத்தை அறிய முன்னரே செங்கல்லால் அமைந்த முற்கால சோழர் காலத்தினது என நம்பபடும் கோவில் ஒன்று குருநாகலவில் உள்ளதாம்.

மன்னிக்க வேண்டும் இந்த கேள்வியை அந்த திரியில் நான் கவனிக்கவில்லை. இந்த புத்தகம் பற்றி எங்கோயோ வாசித்த நினைவு இருக்கிறது. இருவரும் ஒரே ஆளாக இருக்க சாத்தியம் குறைவு. தேடிபார்க்கிறேன்.  

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
5 hours ago, Maruthankerny said:

அப்படி எல்லாம் விளக்கம் இல்லாமல் இல்லை. பேரினவாதம் எப்படி எமது வரலாற்றை மறைக்க முயல்கிறது என்பதை இப்போதும் துறைசார் மட்ட தொடர்புகள் மற்றும் இலங்கைக்கு வருடம் ஒருதரம் போய் எமது மரபு சின்னங்களை தேடும்  சுய ஆர்வம் மூலம் நாம்  போதுமான அளவு அறிந்தே உள்ளோம்.

அதுக்காக கற்பனையில் உதித்த - 20,000 வருட நகர நாகரிகம், 15, 000 வருட துறைமுகம், இலங்கையில்

இதை பற்றி நீங்கள் எவ்வளவு அறிந்தீர்கள் என்தை  பொறுத்துதான் 
அது கற்பனையா இல்லையா என்று முடிவு செய்யமுடியும் 
நானும் நீங்களும் எனக்கும் உங்களுக்கும் இதுவரை இருக்கும் அறிவை வைத்துதான் 
அதை மறுக்கிறோமே தவிர. இதுவரை தெரிந்து இருப்பதுதான் இறுதி நிலை என்பது 
அகங்காரம்.
 

 

விஜய நகர நேரடி ஆட்சி போன்ற சமாசாரங்களுக்கெல்லாம் ஆமாம் சாமி போட முடியாது.

 

ஒன்லைனில் ஆட்ச்சி செய்த தியரியை எழுதுமட்டும் 
மறைமுக சம்மதம் இருந்துகொண்டே இருக்கும் 

 

பிகு: இந்த கோயிலுக்கு முன்பேயே, சோழர் கருங்கல் கட்டுமான தொழில்நுட்பத்தை அறிய முன்னரே செங்கல்லால் அமைந்த முற்கால சோழர் காலத்தினது என நம்பபடும் கோவில் ஒன்று குருநாகலவில் உள்ளதாம்.

மன்னிக்க வேண்டும் இந்த கேள்வியை அந்த திரியில் நான் கவனிக்கவில்லை. இந்த புத்தகம் பற்றி எங்கோயோ வாசித்த நினைவு இருக்கிறது. இருவரும் ஒரே ஆளாக இருக்க சாத்தியம் குறைவு. தேடிபார்க்கிறேன்.  

இதில் அகங்காரம் ஏதும் இல்லை. 

உலகம் உருண்டை இல்லை, தட்டை என்று வளர்ந்த நாடுகளில் கூட நம்பும் ஆட்கள் இருகிறார்கள். 

அப்படி இல்லை. இருந்தால் எங்கே ஆதராம் என கேட்பதில் அகங்காரம் ஏதும் இல்லை.

நாளைக்கே ஆதராம் காட்டினால் என் கருத்தை மாற்றுவேன், உங்களிடம் மன்னிப்பும் கேட்ப்பேன் எனவும் சொல்லி உள்ளேன். ஆகவே இது அகங்காரம் இல்லை.

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
5 hours ago, Maruthankerny said:

இதை யார் மறுக்கிறார்?

நாம் என்ன சுயமாகவே தொல்பொருள் ஆய்வை செய்கிறோமா?
செய்கிறவர்கள் அனுபவங்களைத்தான் வாசிக்கிறோம்.

இந்த புததகம்தான் இறுதி நிலை என்று நீங்கள் எந்த அடிப்படியில் ஏற்றுக்கொள்கிறீர்கள்?
இது பிந்தைய ஆய்வை மனிதன் இன்னமும் செய்யவில்லை என்பதுதான் உண்மை 
ஆதலால் நானும் இதைத்தான் இன்று ஏற்றுக்கொள்ள வேண்டும். ஆனால் இதை தாண்டி இருக்க முடியாது என்பதை அடித்து கூறமுடியாது. 

ஆப்பிள் புவி ஈர்ப்பால் வீழுகிறது என்றுதான் எல்லோரும் நம்பினோம் 
எய்ன்ஸ்டின்  இல்லை என்று  ரெலட்டிவிட்டி தியரியை அறிமுகம் செய்யும்வரை.

இருண்ட ஐரோப்பாவை கண்டுபிடித்தது ஆப்பிரிக்கர்கள் என்பதை 
உலகில் 70 வீதமானவர்கள் ஏற்றுக்கொள்கிறார்கள் 
30 வீதத்தினரின் ஆளுமை வல்லமை ஆப்ரிக்காவை இருட்டடிப்பு செய்து வைத்திருக்கிறது 

20 000 ஆயிரம் ஆண்டுகள் என்பதை நானும் ஏற்றுக்கொள்ளவில்லை 
இதுக்கு முக்கிய காரணம் எனது அறிவு மட்டுபடுத்த பட்டு இருப்பதால் கூட இருக்கலாம் இல்லையா?

முதன் முதலில் உலகம் உருண்டை என்பவனை உலகம் கேலி செய்யவில்லையா?

அதை ஏன் இன்னொரு தியாரியால் மழுங்கடிக்கிறீர்கள்?
அவர்களுடைய 20 000 ஆண்டு தவறானது என்பதை அவர்களுடைய 
ஆய்வுகளை வைத்து தோற்கடிப்பதுதான் சிறப்பானது 
இன்னொரு தியரியை புத்தகத்தை கொண்டு செய்வது சரியானதாக இருக்க வாய்ப்பில்லை. 

இந்த 20 000 ஆயிரம் பற்றித்தான் நாம் இனி அறிய வேண்டும் 
அது பொய்யானதாக தவறானதாக கூட இருக்கலாம் 
எமக்கு தெரிந்த அறிவை வைத்து கொண்டு மட்டும் அவர்களை கேலி செய்வது 
வெறும் முட்டாள் வேலை மட்டுமல்ல வெறும் மடமை. 

மன்னிக்க வேண்டும் மருதர், ஒரு எடுகோள் எப்படி உருவாகிறது என்ற அடிப்படை விளக்கமில்லாதோர், ஐன்ஸ்ரீனுடைய சிந்தனைச் சோதனைகளோடு (thought experiments) தங்கள் மோட்டுத் தனமான கற்பனைகளை ஒப்பிடுவது கொஞ்சம் மிகையான முட்டாள் தனமென நினைக்கிறேன். எருமை மாடு பறக்கும் என்று எடுகோளை எடுக்கவும் யாருக்கும் உரிமையுண்டு. ஆனால், எடுகோளின் அடிப்படையோ நிறுவும் ஆர்வமோ கொஞ்சங்கூட இல்லாமல் அதைக் காவித்திரியும் போது நக்கலை எதிர்கொள்ள வேண்டி வரும்! 

எனவே, விஞ்ஞானத்தை எனக்கு புதிதாகப் படிப்பிக்கும் வேலையை விட்டு விட்டு, நீங்கள் ஒரு நல்ல மினசோட்டா கொம்யூனிரி கொலிஜில் சேர்ந்து scientific methods பற்றி படித்து விட்டு வாருங்கள்! காத்திருக்கிறேன்! 

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
11 hours ago, Justin said:

 

எனவே, விஞ்ஞானத்தை எனக்கு புதிதாகப் படிப்பிக்கும் வேலையை விட்டு விட்டு, நீங்கள் ஒரு நல்ல மினசோட்டா கொம்யூனிரி கொலிஜில் சேர்ந்து scientific methods பற்றி படித்து விட்டு வாருங்கள்! காத்திருக்கிறேன்! 

இப்படியான தனி மனித தாக்குதல் செய்து 
சுய இன்பம் காணும் உங்களைப்போன்ற வர்களுடன் 
பேசுவத்துக்கு கல்லூரிக்கு வேற போகவேண்டுமா? 

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்

 

11 hours ago, Justin said:

எனவே, விஞ்ஞானத்தை எனக்கு புதிதாகப் படிப்பிக்கும் வேலையை விட்டு விட்டு, நீங்கள் ஒரு நல்ல மினசோட்டா கொம்யூனிரி கொலிஜில் சேர்ந்து scientific methods பற்றி படித்து விட்டு வாருங்கள்! காத்திருக்கிறேன்! 

விஞ்ஞானத்தை முற்று கற்றவரோ? ஆக ஆக எப்படிப்பட்ட மகான் எங்கள் யாழ்களத்தில்

 ஐயா இந்த கொரொணாவிற்கு ஏன் இதுவரை மருத்து கண்டுபிடிக்கவில்லை உங்க விஞ்ஞான அறிவை வைத்து. 😎

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
3 minutes ago, உடையார் said:

 

விஞ்ஞானத்தை முற்று கற்றவரோ? ஆக ஆக எப்படிப்பட்ட மகான் எங்கள் யாழ்களத்தில்

 ஐயா இந்த கொரொணாவிற்கு ஏன் இதுவரை மருத்து கண்டுபிடிக்கவில்லை உங்க விஞ்ஞான அறிவை வைத்து. 😎

இதை கொரனா பற்றி விளங்கிய யாழ் வாசகர்களுக்கு சில வாரங்கள் முன்பே கட்டுரையாக எழுதியாகி விட்டது? உங்களுக்கேன் போர்த்தேங்காய்?

13 minutes ago, Maruthankerny said:

இப்படியான தனி மனித தாக்குதல் செய்து 
சுய இன்பம் காணும் உங்களைப்போன்ற வர்களுடன் 
பேசுவத்துக்கு கல்லூரிக்கு வேற போகவேண்டுமா? 

இது தனி மனித தாக்குதல் என்றால் முறையிடலாம்! நான் சொன்னது உங்களுக்கு அவசியமான ஒரு வழி முறையை

 உங்கள் விஞ்ஞான முறைமைகள் பற்றிய புரிதல் தலைகீழானது. அதை இங்கே எழுதும் யாராலும் உங்களுக்கு புரிய வைக்க இயலாதபடி வெகு தூரத்தில் இருக்கிறீர்கள். கோடைகால வகுப்புகள் மூலம் எல்லா வயதினருக்கும் மினசோட்டாவின் மாநிலக் கல்லூரிகளில் இதையெல்லாம் இலகுவாகக் கற்பிக்கிறார்கள். உங்களுக்கு ஆர்வம் இருந்தால் (முதலில் உங்களுக்கு இது தெரியாது என்ற ஏற்றுக் கொள்ளலும் வர வேண்டும்!) கற்றுக் கொள்ளலாம் என்பதே! அதன் பிறகு நான் சொல்வது புரியலாம். 

உங்களை தனிப்படத் தாக்கியதாக நினைத்தால் முறையிட்டு அகற்றி விடுங்கள்! 

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
6 minutes ago, Justin said:

இதை கொரனா பற்றி விளங்கிய யாழ் வாசகர்களுக்கு சில வாரங்கள் முன்பே கட்டுரையாக எழுதியாகி விட்டது? உங்களுக்கேன் போர்த்தேங்காய்?

இது தனி மனித தாக்குதல் என்றால் முறையிடலாம்! நான் சொன்னது உங்களுக்கு அவசியமான ஒரு வழி முறையை

 உங்கள் விஞ்ஞான முறைமைகள் பற்றிய புரிதல் தலைகீழானது. அதை இங்கே எழுதும் யாராலும் உங்களுக்கு புரிய வைக்க இயலாதபடி வெகு தூரத்தில் இருக்கிறீர்கள். கோடைகால வகுப்புகள் மூலம் எல்லா வயதினருக்கும் மினசோட்டாவின் மாநிலக் கல்லூரிகளில் இதையெல்லாம் இலகுவாகக் கற்பிக்கிறார்கள். உங்களுக்கு ஆர்வம் இருந்தால் (முதலில் உங்களுக்கு இது தெரியாது என்ற ஏற்றுக் கொள்ளலும் வர வேண்டும்!) கற்றுக் கொள்ளலாம் என்பதே! அதன் பிறகு நான் சொல்வது புரியலாம். 

உங்களை தனிப்படத் தாக்கியதாக நினைத்தால் முறையிட்டு அகற்றி விடுங்கள்! 

இதிலே முறையிட என்ன இருக்கு?
எழுதியது தமிழில்தானே மேலே இருக்கு 

ஒரு கருத்து எழுதினால் விஞ்ஞானம் படி ஆங்கிலம் படி என்று எழுத 
நீங்கள் என்ன தொல்பொருள் ஆய்வில் நோபல் பரிசுபெற்ற விஞ்ஞானியா?
உங்களை போன்ற மறை கழண்டவர்களுடன் பேசுவத்துக்கு கல்லூரி சென்று 
படிக்க நீங்கள் என்ன? 
எதை பெரிதாக கிழித்து வைத்து இருக்கிறீர்கள்? 

மேலே நான் தமிழில்தானே எழுதி இருக்கிறேன் எனக்கே இந்த 20 000 வருட 
கதையில் நம்பிக்கை இல்லை என்று. 

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Just now, Maruthankerny said:

இதிலே முறையிட என்ன இருக்கு?
எழுதியது தமிழில்தானே மேலே இருக்கு 

ஒரு கருத்து எழுதினால் விஞ்ஞானம் படி ஆங்கிலம் படி என்று எழுத 
நீங்கள் என்ன தொல்பொருள் ஆய்வில் நோபல் பரிசுபெற்ற விஞ்ஞானியா?
உங்களை போன்ற மறை கழண்டவர்களுடன் பேசுவத்துக்கு கல்லூரி சென்று 
படிக்க நீங்கள் என்ன? 
எதை பெரிதாக கிழித்து வைத்து இருக்கிறீர்கள்? 

மேலே நான் தமிழில்தானே எழுதி இருக்கிறேன் எனக்கே இந்த 20 000 வருட 
கதையில் நம்பிக்கை இல்லை என்று. 

சரி, நம்புங்கள், நம்பாதீர்கள்! உங்கள் விருப்பம்! ஆனால் அதை வந்து ஐன்ஸ்டீனின் சிந்தனஒயோடு ஒப்பிடாதீர்கள்! சிரிப்பார்கள், அது ஒகேயென்றால் எனக்கென்ன வந்தது?

எனக்கெல்லாம் நோபல் பரிசு கிடைக்காது! இதெல்லாம் என்னைக் கோபப் படுத்துமா?🤣 இல்லை! 

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்

யாரவது ஏதும் 
யாரோ எழுதுகிறார்கள் என்று எழுதினால் ...
 
அதுக்கு அதை எழுதுபவரக்ளை தனிமனித தாக்குதல் செய்வதை தவிர 
நீங்கள் எதை இங்கு பெரிதாக வெட்டி புடுங்குகிறீர்கள்?

யாரோ ஒருவன் கூறியதை இங்கு இணைத்து இருக்கிறது 
அதை அவனுடன் போய் கதையுங்கள் அல்லது 
இலங்கையில் எப்போதிருந்து மனித இனம் வாழுகிறது என்பதை முடிந்தால் நீங்கள் எழுதுங்கள் 

நீங்கள் எதோ இறைவன் போலவும் 
உங்களை உலகம் ஏற்றுக்கொண்டதுபோலவும் 
சும்மா கம்பு சுத்திகொண்டு 
தனிமனித தாக்குதல் மட்டுமே செய்ய முடியும் 

1 minute ago, Justin said:

சரி, நம்புங்கள், நம்பாதீர்கள்! உங்கள் விருப்பம்! ஆனால் அதை வந்து ஐன்ஸ்டீனின் சிந்தனஒயோடு ஒப்பிடாதீர்கள்! சிரிப்பார்கள், அது ஒகேயென்றால் எனக்கென்ன வந்தது?

எனக்கெல்லாம் நோபல் பரிசு கிடைக்காது! இதெல்லாம் என்னைக் கோபப் படுத்துமா?🤣 இல்லை! 

ஒப்பிடடால் என்ன செய்ய போகிறீர்கள்?
நீங்கள் ஐஸ்டீனெனின் முழு காப்புரிமையையும் பெற்று வைத்து இருக்கிறீர்களா?

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Just now, Maruthankerny said:

யாரவது ஏதும் 
யாரோ எழுதுகிறார்கள் என்று எழுதினால் ...
 
அதுக்கு அதை எழுதுபவரக்ளை தனிமனித தாக்குதல் செய்வதை தவிர 
நீங்கள் எதை இங்கு பெரிதாக வெட்டி புடுங்குகிறீர்கள்?

யாரோ ஒருவன் கூறியதை இங்கு இணைத்து இருக்கிறது 
அதை அவனுடன் போய் கதையுங்கள் அல்லது 
இலங்கையில் எப்போதிருந்து மனித இனம் வாழுகிறது என்பதை முடிந்தால் நீங்கள் எழுதுங்கள் 

நீங்கள் எதோ இறைவன் போலவும் 
உங்களை உலகம் ஏற்றுக்கொண்டதுபோலவும் 
சும்மா கம்பு சுத்திகொண்டு 
தனிமனித தாக்குதல் மட்டுமே செய்ய முடியும் 

மருதர், தனி மனித தாக்குதல் செய்யவில்லை! ஆனால் உங்கள் வேறு திரிக் கோபங்கள் உங்களுடனேயே இங்கு எல்லா இடமும் அலையும், பார்த்திருக்கிறேன்! எனக்கென்ன வந்தது?

அகற்றப்படும் கருத்துகளை எழுதப் போவதில்லை! அமைதி கொள்ளுங்கள்! facts ஐ சொல்பவன் மீது கோபம் கொள்வதும் இந்தக் கால தீவிர தேசிய ஸ்ரைல் தான்! 

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Just now, Justin said:

மருதர், தனி மனித தாக்குதல் செய்யவில்லை! ஆனால் உங்கள் வேறு திரிக் கோபங்கள் உங்களுடனேயே இங்கு எல்லா இடமும் அலையும், பார்த்திருக்கிறேன்! எனக்கென்ன வந்தது?

அகற்றப்படும் கருத்துகளை எழுதப் போவதில்லை! அமைதி கொள்ளுங்கள்! facts ஐ சொல்பவன் மீது கோபம் கொள்வதும் இந்தக் கால தீவிர தேசிய ஸ்ரைல் தான்! 


தேசியம்?
இனி அப்படியே நாங்கள் தெலுங்கர்களுக்கு எதிரானார்கள் 
ஆதலால் நாம் தொல்பொருள் ஆய்வு பற்றி பேசமுடியாது என்று தொடங்குங்கள் 

முடிந்தால் முதலில் பேசும் விடயத்துக்குள் நிற்க என்றாலும் பழகி கொள்ளுங்கள் 
அடுத்தவன் கல்லூரி போவதை பிறகு பார்க்கலாம் 

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
1 minute ago, Maruthankerny said:


தேசியம்?
இனி அப்படியே நாங்கள் தெலுங்கர்களுக்கு எதிரானார்கள் 
ஆதலால் நாம் தொல்பொருள் ஆய்வு பற்றி பேசமுடியாது என்று தொடங்குங்கள் 

முடிந்தால் முதலில் பேசும் விடயத்துக்குள் நிற்க என்றாலும் பழகி கொள்ளுங்கள் 
அடுத்தவன் கல்லூரி போவதை பிறகு பார்க்கலாம் 

அப்படியெல்லாம் சொல்ல மாட்டேன் ஐன்ஸ்டீன்..சே..மருதர்! 😊நீங்கள் பயமில்லாமல் தொடர வேணும்!

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
1 minute ago, Justin said:

அப்படியெல்லாம் சொல்ல மாட்டேன் ஐன்ஸ்டீன்..சே..மருதர்! 😊நீங்கள் பயமில்லாமல் தொடர வேணும்!

இதுக்குப்பிறகும் 

இன்னுமொருக்க எதோ பண்பு நிறைந்த பகவன்போல 
தனிமனித தாக்குதல் இருந்தால் முறையிடுங்கள் என்று எழுதுங்கள்.

இங்கு வாசிக்கிறவன் நிர்வாகம் எல்லாம் முடிடாள் 

நீங்கள் ஒருவர்தான் தமிழ் தெரிந்த விஞ்ஞானி 

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
44 minutes ago, Justin said:

இதை கொரனா பற்றி விளங்கிய யாழ் வாசகர்களுக்கு சில வாரங்கள் முன்பே கட்டுரையாக எழுதியாகி விட்டது? உங்களுக்கேன் போர்த்தேங்காய்! 

உங்களுடன் உருட்டி விளையாட🤣. மிருங்கள் என்றால் உங்களுக்கு அந்தளவு அன்பா😜❤️

48 minutes ago, Justin said:

இதை கொரனா பற்றி விளங்கிய யாழ் வாசகர்களுக்கு சில வாரங்கள் முன்பே கட்டுரையாக எழுதியாகி விட்டது? உங்களுக்கேன் போர்த்தேங்காய்?

சுயமா கட்டுரை எழுதினீர்களா தமிழில்😎 

யாரோ ஆங்கிலத்தில் எழுதிய கட்டுரைகளை வெட்டி வெட்டி மொழி பொயர்ப்பு செய்ததை நான் எழுதினேன் என்று பெயர் வாங்குவார்களா😂

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்

பல செய்திகளை தொகுத்து கட்டுரை எழுதுவதை நான் கட்டுரை எழுதினேன் என்று சொல்லப்படாது, தொகுத்து வழங்கினேன் என்று சொல்லனும்.

எப்படி பல்கலையில் கடைசிவருட ஆரச்சி கட்டுரைகள் எழுதியபின் மூல பிரதி ஏது வென்று கொடுப்பது ஞாபகமிருக்கா??? யாழிலும் அந்த விதியிருக்கு

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
19 hours ago, Maruthankerny said:

ஆப்பிள் புவி ஈர்ப்பால் வீழுகிறது என்றுதான் எல்லோரும் நம்பினோம் 
எய்ன்ஸ்டின்  இல்லை என்று  ரெலட்டிவிட்டி தியரியை அறிமுகம் செய்யும்வரை.

மன்னிக்க வேண்டும் மருதர் - இன்னமும் நான் ஆப்பிள் புவி ஈர்ப்பால் தான் பூமியில் வீழுகிறது என்றுதான் நம்புகிறேன். எனக்கு தெரிந்தவர்களும் அப்படித்தான் நம்புகிறார்கள். ஐயன்ஸ்ரைனின் Special Theory of Relativity ஐ பல்கலைக்கழகத்தில் பல தசாப்தங்களுக்கு முன் கற்றிருக்கிறேன். ஐயன்ஸ்ரைனின் General Theory of Relativity ஐ இப்போதுதான் ஆர்வம் காரணமாக படிக்கிறேன். அதில்தான் இந்த ஆப்பிள் சம்பந்தப்பட்ட spacetime பற்றிய விளக்கம் வருகிறது. இது விளங்குவதற்கு கடினமான சங்கதியானதால் இந்த துறையில் நிபுணத்துவம் பெறுபவர்கள் மட்டுமே பல்கலைக்கழகங்களில் இதனை கற்கிறார்கள். இது பற்றிய எளிமையான விளக்கம் இந்த இணைப்பில் உள்ளது:

https://blog.degruyter.com/the-fall-of-the-apple-and-the-general-theory-of-relativity/

இது பற்றி எழுதியதற்கு நன்றி.

Edited by கற்பகதரு
  • Like 1
Link to post
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.


  • advertisement_alt
  • advertisement_alt
  • advertisement_alt


  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • கக்கூஸ் கழுவுவதில்  கூடுதலான புலம்பெயர் தமிழர்கள் ஒரே நேர் கோட்டில்தான் இருக்கின்றார்கள்.(பெரியபிரித்தானியா,கனடா மேட்டுக்குடிகளை தவிர்த்து) இப்போது அதே நேர்கோட்டில் உங்களைப்போன்ற சீமான்களும் இணைவதில் மிக்க மகிழ்ச்சி.👌🏽 நான் என்றுமே தொழிலை தொழிலாக பார்க்கின்றவன்.தொழிலை கேவலமாக பார்ப்பவன் அல்ல.  இருந்தாலும் சிங்களத்தின் நடவடிக்கையில் சந்தேகம் வைத்திருப்பதில் தவறில்லைத்தானே ஐயாமாரே.....⁉️ கெக்...கெக்...கெக்....கெக்  சிரிக்கிறனாம். நான் ஒரு முறை இங்கே தொழில் கோப்பை கழுவுதல் என எழுதியதற்கு ஒரு கள உறவு நக்கல் அடித்தார் பாருங்கோ சொல்லி வேலையில்லை. அவர் இன்று யாழ்கள நன்னடத்தை ஆலோசகராக இருப்பது வேறை லெவல்.😜
    • அங்குவெலாவின்  (Anguilla) ஆளுநராக.. யாழ் அராலியை பூர்வீகமாகக் கொண்ட டிலானி டானியல் செல்வரட்ணம் நியமனம்! பிரித்தானியாவின் சர்வதேசக் கட்டுப்பாட்டு தீவான (British Overseas Territory) அங்குவெலாவின்  (Anguilla) ஆளுநராக அராலியை பூர்வீகமாகக் கொண்ட டிலானி டானியல் செல்வரட்ணம் நியமனம்! தொகுப்பும் தமிழாக்கமும் நடராஜா குருபரன். பிரித்தானியாவின் சர்வதேசக் கட்டுப்பாட்டு தீவான (British Overseas Territory) அங்குவெலாவின்  (Anguilla) ஆளுநராக (Governor) அராலியை பூர்வீகமாகக் கொண்ட டிலானி டானியல் செல்வரட்ணம் நியமிக்கப்பட்டுள்ளார். யாழ்ப்பாணம் அராலி வடக்கைச் சேர்ந்த செல்வரட்ணத்தின் மகளான டிலானி லண்டன் பல்கலைக்கழகத்தில் சர்வதேச பொதுத்துறையில் சர்வதேச சட்டங்கள் குறித்து பட்டப்பின்படிப்பை நிறைவுசெய்துள்ளார். (Master of Laws (LLM), Public International Law from the University of London.)  தவிரவும் பிரித்தானியாவின் அரச துறையில் பல உயர் பதவிகளை வகித்துள்ளார். 2017 to present – Cabinet Office, Director, Grenfell Tower Independent Public Inquiry 2015 to 2017 – Department of Business, Energy and Industrial Strategy, Director of Strategy and Change, The Insolvency Service 2011 to 2015 – Ministry of Justice, Deputy Director of Strategy and Change, HM Courts and Tribunal Service 2010 to 2011 – Ministry of Justice, Deputy Head of Offender Management Strategy 2010 – Ministry of Justice, Secretary to the Omand Review 2007 to 2010 – Ministry of Justice, Private Secretary to the Minister of State for Justice 2004 to 2007 –  Department for Constitutional Affairs, Policy Advisor 2000 to 2001 – 9 King’s Bench Walk and 1 Inner Temple Lane, Barrister, Pupillage 1999 to 2000 –  University of London, Master of Laws (LLM), Public International Law 1999 –  Called to the Bar of England and Wales 2021 ஜனவரிமாதத்தில் பிரித்தானியாவின் உயர்பதவிகளில் ஒன்றான ஆளுநர் பதவியை பொறுப்பேற்கவுள்ள  டிலானி டானியல் செல்வரட்ணம் அவர்களுக்கு உரிய அதிகாரம் என்பது ஒப்பீட்டளவில் ஒரு நாட்டை நிர்வகிப்பதற்கு ஈடானது என்பது குறிப்பிடத்தக்கது. His Excellency, the Governor, is the representative of Her Majesty the Queen and the Constitutional Head of State in Anguilla. The constitution gives the Governor certain responsibilities which include oversight for external affairs, defence, internal security and international financial services or any directly related aspect of finance. They are also the presiding officer of Executive Council. http://athavannews.com/wp-content/uploads/2020/12/Anguilla1-428x224.jpg அங்குவெலாவும்  (Anguilla) அதன் பின்னணியும் ஒரு பார்வை… அங்குவெலா  (Anguilla)  என்பது கரீபியனில் (Caribbean) அமைந்துள்ள  பிரித்தானியாவின் சர்வதேசக் கட்டுப்பாட்டுப் பகுதியாகும். (British overseas territory) புவேர்ட்டோ ரிக்கோ (Puerto Rico)  மற்றும் வேர்ஜின் தீவுகளுக்கு கிழக்கே செயிண்ட் மார்ட்டினுக்கு (Saint Martin) நேரடியாக வடக்கே அமைந்துள்ள லெஸ்ஸர் அண்டிலிஸில் உள்ள லீவர்ட் தீவுகளில், வடகிழக்கில்  அமைந்துள்ள மிகவும் முக்கியமான தீவாகும். அங்குவெலா  (Anguilla)    என்பது கரீபியன் கடலில் ஒரு தட்டையான, தாழ்வான பவள மற்றும் சுண்ணாம்புக் தீவாகும்.  அண்ணளவாக  16 மைல் (26 கிலோமீட்டர்)  நீளத்தையும்   3.5 மைல்  (6 கிமீ) அகலத்தையும்  கொண்டது. நிலப்பரப்பு பொதுவாக தாழ்வானதாக உள்ளது, மிக உயர்ந்த நிலப்பரப்பு தி பள்ளத்தாக்குக்கு அருகில் அமைந்துள்ளது.  240 அடி (73 மீ) உயரத்தில் அங்குவிலாவின் மிக உயர்ந்த சிகரமான குரோகஸ் ஹில், நகரின் மேற்கு பகுதிகளில் அமைந்துள்ளது. மேலும் நிரந்தர மக்கள் தொகை இல்லாத  பல சிறிய தீவுகளையும் தீவுக் கூட்டங்களையும் திடல்களையும் கொண்ட பகுதியாக விளங்குகிறது.  பிரதேசத்தின் தலைநகரம் தி பள்ளத்தாக்கு. (The Valley ) பிரதேசத்தின் மொத்த நிலப்பரப்பு 35 சதுர மைல்கள் (91 கிமீ ), கடந்த ஜூலை 2020 மதிப்பீட்டின்படி  மக்கள் தொகையினர்  சுமார் 18,090  பேராக உள்ளனர். அங்குவெலா  (Anguilla) அதன் சுற்றுச்சூழல் முக்கியத்துவம் வாய்ந்த பவளப்பாறைகள் மற்றும் கடற்கரைகளுக்கு பெயர் பெற்றது. அங்குவிலாவின் பிரதான தீவைத் தவிர, இந்த பிராந்தியத்தில் பல சிறிய தீவுகள் மற்றும் திடல்கள்  உள்ளன, பெரும்பாலானவை  சிறிய மற்றும் மக்கள் வசிக்காத பகுதிகளாகும். அங்குவெலாவின்  (Anguilla) மக்கள் தொகையில் பெரும்பாலானவர்கள் (90.08%மானவர்கள்)  கறுப்பினத்தவர்கள். அவர்களில் பெரும்பாலோர் ஆப்பிரிக்காவிலிருந்து கொண்டு செல்லப்பட்ட அடிமைகளின் சந்ததியினர்.  சிறுபான்மையினரில் வெள்ளையர்கள் 3.74%மானவர்களாகவும்,  4.65%மானவர்கள் கலப்பு இனத்தைச் சேர்ந்தவர்கயாகவும் உள்ளனர்  (2001 மக்கள் தொகை கணக்கெடுப்பின் புள்ளிவிவரங்கள்)  எனத் தெரிவிக்கப்படுகிறது. மக்கள் தொகையில் 72% அங்கியுலியன், 28% அங்கியுலியன் அல்லாதவர்கள் (2001 மக்கள் தொகை கணக்கெடுப்பு). அங்கியுலியன் அல்லாத மக்களில், பலர் அமெரிக்கா, பிரித்தானியா, செயின்ட் கிட்ஸ் & நெவிஸ், டொமினிகன் குடியரசு, ஜமைக்கா மற்றும் நைஜீரியாவின் குடிமக்கள். 2006 மற்றும் 2007 ஆம் ஆண்டுகளில் ஏராளமான சீன, இந்திய மற்றும் மெக்ஸிகன் தொழிலாளர்களின் பிரவேசம் அதிகரித்தது.  தொழிலாளர் தேவைகளை பூர்த்தி செய்யும்  அளவுக்கு உள்ளூர் மக்களுடைய தொகை  பெரிதாக இல்லாததால் முக்கிய சுற்றுலா வளர்ச்சிகளை மேம்படுத்த  தொழிலாளர்களாக கொண்டு கொண்டுசெல்லப்பட்டனர். 2001 ஆம் ஆண்டு மக்கள்தொகை கணக்கெடுப்பின்படி, கிறித்துவம் அங்குவிலாவின் பிரதான மதமாகும், மிக சமீபத்தில், தீவில் ஒரு முஸ்லீம் கலாச்சார மையம் திறக்கப்பட்டுள்ளது. இன்று அங்குவெலாவில்  (Anguilla) உள்ள பெரும்பாலான மக்கள் பிரிட்டிஷ் செல்வாக்குமிக்க பல்வேறு தரமான ஆங்கிலத்தைப் பேசுகிறார்கள்.] ஸ்பானிஷ், சீன வகைகள் மற்றும் பிற புலம்பெயர்ந்த சமூகங்களின் மொழிகள் உட்பட பிற மொழிகளும் தீவில் பேசப்படுகின்றன. இருப்பினும், ஸ்டாண்டர்ட் ஆங்கிலத்தைத் தவிர மிகவும் பொதுவான மொழி தீவின் சொந்த ஆங்கில-லெக்சிஃபையர் கிரியோல் மொழி (ஆன்டிலியன் கிரியோல் இது பிரெஞ்சு தீவுகளான மார்டினிக் மற்றும் குவாதலூப் போன்றவற்றில் பேசப்படுகிறது. http://athavannews.com/wp-content/uploads/2020/12/Anguilla3-428x240.jpg ஆறு அரச ஆரம்ப பாடசாலைகள், ஒரு அரச உயர்நிலைப் பாடசாலை மற்றும் இரண்டு தனியார் பாடசாலைகள்  உள்ளன. அங்கீலா பொது நூலகத்தின் எடிசன் எல். ஹியூஸ் கல்வி மற்றும் நூலக வளாகம் என்ற ஒற்றை நூலகம் உள்ளது. செயிண்ட் ஜேம்ஸ் ஸ்கூல் ஆஃப் மெடிசின் ஒரு கிளை 2011 இல் அங்குவிலாவில் நிறுவப்பட்டது.  இது இல்லினாய்ஸின் பார்க் ரிட்ஜை தலைமையிடமாகக் கொண்ட ஒரு தனியார், இலாப நோக்கற்ற மருத்துவக் கல்லூரியாகும். அத்துடன் வெஸ்ட் இண்டீஸ் பல்கலைக்கழகத்தின்  திறந்த வளாகம் ஒன்றும் தீவில் உள்ளது. அங்குவெலாவின் (Anguilla)  மெல்லிய வறண்ட மண் விவசாயத்திற்கு பெரும்பாலும் பொருத்தமற்றது, தீவில் சில நில அடிப்படையிலான இயற்கை வளங்கள் உள்ளன. சுற்றுலா, கடல் ஒருங்கிணைப்பு மற்றும் மேலாண்மை, வங்கி, காப்பீடு மற்றும் மீன்பிடித்தல் ஆகியன பிரதான தொழில்களாக அமைந்துள்ளன. அங்குவெலாவின் (Anguilla)  நாணயம் கிழக்கு கரீபியன் டொலராகும், இருப்பினும் அமெரிக்க டொலரும் பரவலாக ஏற்றுக்கொள்ளப்படுகிறது. பரிமாற்ற வீதம் அமெரிக்க டொலருக்கு US $ 1 = EC $ 2.70 ஆக நிர்ணயிக்கப்பட்டுள்ளது.] 2008 உலகளாவிய நெருக்கடிக்கு முன்னர், அங்குவிலாவின் பொருளாதாரம் வலுவாக வளர்ந்து வந்தது, குறிப்பாக சுற்றுலாத்துறை பல தேசிய நிறுவனங்களுடனான கூட்டாண்மைகளில் புதிய புதிய முன்னேற்றங்களுக்கு வழிவகுத்தது. 2014 டிசம்பரில் உலக பயண விருதுகளை வழங்க தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டபோது அங்குவெலாவின் சுற்றுலாத் துறை ஒரு பாரிய பாச்சலைக் கண்டது.. “பயணத் துறையின் ஒஸ்கார் விருதுகள்” (“the Oscars of the travel industry”),  என்று அழைக்கப்படும் இந்த விருது வழங்கும் விழா குசின் ஆர்ட் ரிசார்ட் மற்றும் ஸ்பாவில் (CuisinArt Resort and Spa) நடைபெற்றது. இந்த விழாவில் அங்குவெலா (Anguilla உலகின் முன்னணி உல்லாச சொகுசு தீவாக தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டது அங்குவெலாவின் நிதி அமைப்பில் ஏழு வங்கிகள், இரண்டு நாணயமாற்று சேவைகள், 40 க்கும் மேற்பட்ட முகாமைத்துவ நிறுவனங்கள், 50 க்கும் மேற்பட்ட காப்பீட்டாளர்கள், 12 தரகு நிறுவனங்கள், 250 க்கும் மேற்பட்ட இடைத்தரகர் அமைப்புகள், 50 க்கும் மேற்பட்ட பரஸ்பர நிதி கொடுக்கல் வாங்கள் நிறுவனங்கள் எட்டு நம்பிக்கை நிதியங்கள்  உள்ளன.  முதலீட்டு வருமானங்கள், சொத்து, லாபம், விற்பனை அல்லது நிறவன வரி எதுவும் இல்லாத அங்குவெலா பிரபல்யத்திற்கான  வரியின் புகலிடமாக மாறியுள்ளது. அங்குவெலா (Anguilla)   தென் அமெரிக்காவிலிருந்து குடிபெயர்ந்த பழங்குடி அமெரிண்டியன் (Indigenous Amerindian) மக்கள் அங்குவிலாவில் முதன்முதலாக  குடியேறப்பட்டனர். அங்குவிலாவில் காணப்பட்ட ஆரம்பகால பூர்வீக அமெரிக்க கலைப்பொருட்கள் சுமார் BC 1300க்கு  முற்பட்ட  குடியேற்றங்களின் எச்சங்களாகவும், AD 600 முதல் தீவின் பூர்வீக  பெயராக  மல்லியோஹானா (Malliouhana) விளங்கியதாகவும் குறிப்பிடப்படுகிறது. கொலம்பஸ் தனது இரண்டாவது பயணத்தின் போது 1493 இல் இந்தத்  தீவைப் பார்த்ததாக சில வரலாற்று  ஆதாரங்கள் கூறுகின்றன. எனினும்  முதல் ஐரோப்பிய ஆய்வாளரான  பிரான்சின்  ஹுஜினோட் பிரபுவும்  வணிகரான ரெனே க ou லெய்ன் டி லாடோனியர் (French Huguenot nobleman and merchant René Goulaine de Laudonnière ) 1564 இல் கண்டறிந்நதாக வேறு சில ஆய்வாளர்கள் கூறுகின்றனர். டச்சு மேற்கிந்திய  நிறுவனம் (Dutch West India Company) 1631 இல் தீவில் ஒரு கோட்டையை நிறுவியது. இருப்பினும், 1633 இல் ஸ்பானியர்களால் அதன் கோட்டை அழிக்கப்பட்ட பின்னர் அந்த  நிறுவனம் அங்கிருந்து  பின்வாங்கிச் சென்றுள்ளது. இதேவேளை 1650 ஆம் ஆண்டு செயிண்ட் கிட்ஸில் (Saint Kitts) இருந்து அங்குலா முதன்முதலில் ஆங்கில குடியேறிகளால்  காலனித்துவத்திற்கு உட்படுத்தப்பட்டதாக  பாரம்பரியமான சான்றுகள் கூறுகின்றன. இந்த ஆங்கில குடியேற்றவாசிகள் புகையிலை பயிர்ச் செய்கையிலும்,   குறைந்த அளவிலான பருத்தி உற்பத்தியிலும்  கவனம் செலுத்தினர். 1666 ஆம் ஆண்டில் பிரெஞ்சு தற்காலிகமாக தீவைக் கைப்பற்றியது. ஆனால் அடுத்த ஆண்டு ப்ரீடா ஒப்பந்தத்தின் விதிமுறைகளின் (Treaty of Breda) கீழ் மீண்டும்  ஆங்கிலக் கட்டுப்பாட்டு பகுதியாக பிரகடனப்பட்டது. 1667 செப்டம்பர்  மாதம் அங்குலாற்கு பயணம் செய்த  செய்த மேஜர்  ஜோன் ஸ்காட் (Major John Scott), தீவை விட்டு வெளியேறியபோது அது “நல்ல நிலையில்” இருந்ததாக எழுதியுள்ளார். மேலும் 1668  ஜூலை மாதத்தில், “போரின் போது 200 அல்லது 300 பேர் அங்கிருந்து தப்பி ஓடிவிட்டனர்” என்று குறிப்பிட்டார். பிரெஞ்சுக்காரர்கள் 1688, 1745 மற்றும் 1798 ஆம் ஆண்டுகளில் மீண்டும் தாக்கினர், இதனால் பெரும் அழிவு ஏற்பட்டது, ஆனால் தீவைக் கைப்பற்ற முடியவில்லை. ஆரம்பகால ஐரோப்பிய குடியேறிகள்  ஆப்பிரிக்கர்களை அடிமைகளாக தம்முடன்  அழைத்து வந்திருக்கலாம் எனக் கருதப்படுகிறது. 1600 களின் நடுப்பகுதியில் செயின்ட் கிட்ஸில் வசிக்கும் செனகலைச் சேர்ந்த அடிமைகள் போல்,  17 ஆம் நூற்றாண்டின் ஆரம்பத்தில் ஆப்பிரிக்க அடிமைகள் இப்பகுதியில் வாழ்ந்தனர் என்பதை வரலாற்றாசிரியர்கள் உறுதிப்படுத்துகின்றனர். 1672 காலப்பகுதியில், லீவிட் தீவுகளுக்கு சேவை செய்வதற்கான ஒரு அடிமை பகுதி நெவிஸ் தீவில் இருந்ததாக கூறப்படுகிறது.  இவை மத்திய ஆபிரிக்காவிலிருந்து மற்றும் மேற்கு ஆபிரிக்காவிலிருந்து வந்ததாகத் தெரிகிறது. அங்குவிலாவின் பிரதான பயிராக புகையிலை மாற்றத் தொடங்கியிருந்தநிலையில்,  சர்க்கரைத் தோட்டங்களில் வேலை செய்ய அடிமைகள் கட்டாயப்படுத்தப்பட்டனர். காலப்போக்கில் ஆப்பிரிக்க அடிமைகளும் அவர்களுடைய சந்ததியினரும் வெள்ளையர்களை விட அதிகமாக இருந்தனர் 1807 ஆம் ஆண்டில் ஆப்பிரிக்க அடிமை வர்த்தகம் பிரிட்டிஷ் சாம்ராஜ்யத்திற்குள் நிறுத்தப்பட்டது, மேலும் 1834 இல் முற்றிலுமாக அடிமைத்தனம் தடைசெய்யப்பட்டது. பல உற்பத்தியாளர்கள்  பின்னர் தீவை விற்றுவிட்டனர் அல்லது வெளியேறிவிட்டனர். ஆரம்ப காலனித்துவ காலத்தில், அங்குவிலா ஆன்டிகுவா மூலம் ஆங்கிலேயர்களால் நிர்வகிக்கப்பட்டது; 1825 ஆம் ஆண்டில், இது அருகிலுள்ள செயிண்ட் கிட்ஸின் நிர்வாக கட்டுப்பாட்டின் கீழ் கொண்டுவரப்பட்டது. பல அங்கியுலியர்களின் விருப்பத்திற்கு எதிராக 1882 ஆம் ஆண்டில் அங்குவெலா செயின்ட் கிட்ஸ் மற்றும் நெவிஸுடன் கூட்டமைப்பு ஏற்படுத்தப்பட்டது. பொருளாதார தேக்கநிலை மற்றும் 1890 களில் ஏற்பட்ட பல வறட்சிகளின் கடுமையான விளைவுகள் மற்றும் பின்னர் 1930 களின் பெரும் மந்தநிலை ஆகியவை பல அங்கியுலியர்கள் வேறு இடங்களுக்கு புலம்பெயரவும், குடியேறவும் சிறந்த வாய்ப்புகளை ஏற்படுத்தின. 1952 ஆம் ஆண்டில் அங்குவிலாவுக்கு முழு வயதுவந்தோர் வாக்குரிமை அறிமுகப்படுத்தப்பட்டது.  மேற்கிந்திய தீவுகள் கூட்டமைப்பின் (1958-62) ஒரு பகுதியாக ஒரு குறுகிய காலத்திற்குப் பின், அங்குவெலா தீவு 1967 ஆம் ஆண்டில் முழு உள் சுயாட்சியுடன் செயிண்ட் கிட்ஸ்-நெவிஸ்-அங்குவிலாவின் தொடர்புடைய மாநிலத்தின் ஒரு பகுதியாக மாறியது. எவ்வாறாயினும், பல அங்கியுலியர்கள் இந்தக் கூட்டமைப்பின் ஒரு பகுதியாக இருக்க விரும்பவில்லை, மேலும் அதற்குள் செயின்ட் கிட்ஸின் ஆதிக்கத்தை எதிர்த்தனர். 1967 மே 30ல், அங்குவெலியர்கள் தீவிலிருந்து செயின்ட் கிட்ஸ் காவற்துறையை படையை வலுக்கட்டாயமாக வெளியேற்றினர் மற்றும் வாக்கெடுப்பைத் தொடர்ந்து செயின்ட் கிட்ஸிலிருந்து பிரிந்ததாக அறிவித்தனர். அட்லின் ஹாரிகன் மற்றும் ரொனால்ட் வெப்ஸ்டர் தலைமையிலான நிகழ்வுகள் அங்கியுலியன் புரட்சி என்று அறியப்பட்டன. அதன் குறிக்கோள் சுதந்திரம் அல்ல, மாறாக செயிண்ட் கிட்ஸ் மற்றும் நெவிஸிடமிருந்து சுதந்திரம் மற்றும் ஒரு பிரிட்டிஷ் காலனியாக திரும்புவது என்பதாக அமைந்தது. பேச்சுவார்த்தைகள் முட்டுக்கட்டைகளை உடைக்கத் தவறிய நிலையில், செயின்ட் கிட்ஸிலிருந்து பிரிந்து செல்வதற்கான அங்கியுலியன்ஸின் விருப்பத்தை உறுதிப்படுத்தும் இரண்டாவது வாக்கெடுப்பு நடைபெற்றது, மேலும் அங்குவெலா குடியரசு ஒருதலைப்பட்சமாக அறிவிக்கப்பட்டது. ரொனால்ட் வெப்ஸ்டர் ஜனாதிபதியாக இருந்தார். பிரிட்டிஷ் தூதுவர்ர் வில்லியம் விட்லாக் மேற்கொண்ட முயற்சிகள் முரன்பாடுகளை நீக்கத்  தவறிவிட்டன.  பின்னர் மார்ச் 1969 இல் 300 பிரிட்டிஷ் துருப்புக்கள் அனுப்பப்பட்டன. பிரிட்டிஷ் அதிகாரம் மீட்டெடுக்கப்பட்டது.  1971 ஜூலையில்  அங்குவெலா பிரித்தானிய  சட்டத்தால் உறுதிப்படுத்தப்பட்ட பகுதியாக மாறியது. 1980 ஆம் ஆண்டில், அங்குவெலா செயிண்ட் கிட்ஸ் மற்றும் நெவிஸிலிருந்து முறையாகப் பிரிந்து ஒரு தனி பிரிட்டிஷ் முடிக்குரிய  காலனியாக (இப்போது ஒரு பிரித்தானியாவின் சர்வதேச பகுதியாக) மாற அனுமதிக்கப்பட்டது. அப்போதிருந்து, அங்குவெலா அரசியல் ரீதியாக நிலைபேற்றை அடைந்து, அதன் சுற்றுலா மற்றும் கடல் நிதித் துறைகளில் பாரிய வளர்ச்சியைநேக்கி முன்நகர்ந்தது. தொகுப்பும் தமிழாக்கமும் நடராஜா குருபரன். https://athavannews.com/அங்குவெலாவின்-anguilla-ஆளுநராக/
    • பந்திக்கு முந்து, படைக்குப் பிந்து. இங்கே பந்தி என்பது பந்திப் படை என்றும் ஏறக்குறைய தற்கொலைப் படைக்குச் சமானமானது என்றும் ஒரு பார்வை உண்டு.  பந்திப்படையில் இருப்பது பெருமையாகவும், கெளரவமாகவும்பார்க்கப்பட்டுள்ளது. இப்படையில் இருந்து போருக்குச் செல்பவர்கள் உயிருடன் திரும்பி வருவது அரிதானதாக கூறப்படுகிறது. இங்கே சரியான பார்வை என்று ஒன்றுமே இல்லை. ஜப்பானியர்கள் கமிக்காசியாக இறப்பது மேன்மையானதாகக் கருதினார்கள்.  தேவைக்கேற்ப ஒவ்வொரு இனங்களினதும் பார்வை மாறுபடுகிறது.
    • அண்மையில் சீனாவுடன் வர்த்தக உடன்படிக்கை கொள்கை அளவில் ஏற்றுக் கொள்ள பட்டபின், crypto  currencies எல்லாமே விலை எகிறியது.
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.