Jump to content
  • advertisement_alt
  • advertisement_alt
  • advertisement_alt

யாழ் பல்கலைகழக துணை வேந்தர் தாக்கினார்... சுடுவோம் என மிரட்டினார்: மாணவர்கள் போராட்டம், குற்றச்சாட்டு!


Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
11 hours ago, ராசவன்னியன் said:

கல்வி என்பது வேலை தேவைக்கு ஏற்ப மட்டும்தானா..?

படிப்பறிவற்ற சமூகம் கொண்ட மூன்றாம் தர நாட்டிற்கும், ஓரளவு படிப்பறிந்த சமூகம் கொண்ட நாட்டிற்கும் பாரிய வித்தியாசமுள்ளது.

யாழ் பல்கலைக்கழகத்தில் விதி மீறல்கள் இருந்தாலும், படித்து முன்னேறி வரும் சமூகம் என்பதால் கட்டுக்குள் கொணர்ந்து சுமூகமான மக்கள் வாழ்க்கைக்கு சூழ்நிலை அமைப்பது எளிது அல்லவா..?

கல்வி என்பது வேலைக்காக மட்டுமல்ல என்றாலும் நடைமுறை உலகில் கல்வி என்பது வேலைக்கான தகுதியை மதிப்பிடும் ஒன்றாகவே பங்கு வகிக்கிறது. இருந்தாலும் சிறு வயதில் இருந்து பிள்ளைகளின் சமூகவியல் தகைமையை வளர்க்கும் வகையில் கல்வித்திட்டங்கள் அமையும் பட்சத்தில் பரவலாக நாட்டில் கல்வி அறிவுள்ள சமூகம் சார்ந்த சிந்தனை கொண்ட அறிவுஜீவிகளை உருவாக்க முடியும். பொதுவாக தெற்காசிய நாடுகளில் மாணவர்களின் துறைசார் கல்வியை ஊக்கப்படுத்தும் அளவுக்கு சமூகம் சார் கல்வியை அளிப்பதில்லை என்பதே அந்த நாடுகளில் கற்றோர்கள் கூட எவ்வளவு திறமை இருந்தாலும் இணைந்து செயற்பட முடியாமல் ஈகோ போன்ற காரணங்கள் உள்ளது என்பது எனது கருத்து.

சுவிற்சர்லாந்தில் முதலாம் வகுப்பில் இருந்து பிள்ளைகளின் மதிப்பீடு வகுப்பறைகளில் அவர்களின் செயற்பாட்டு அடிப்படையிலேயே ஆரம்பிக்கிறது. மூன்று முக்கிய விடயங்கள் கருத்தில் எடுக்கப்படுகிறன்றன.

1.   படிக்கும் பாடங்களின் திறமை(Fachkompetenz - Professional competence)

2.   பிள்ளைகளின் இயல்பான திறமை (Selbkompentenz – Self- Compentence)

3.   இணைந்து செயற்படும் சமூகத்திறமை (Sozialkompentenz – Socialskils

இந்த மூன்றிலும் Sozialkompentz மிக முக்கியமானதொன்றாக ஆரம்ப கல்வியில் இருந்து மதிப்பீடு செய்யப்பட்டு அந்த திறமை பிள்ளைகள் மத்தியில் வளர்த்தெடுக்ககப்படுகிறது. இணைந்து வேலை செய்யவேண்டிய சிறு சிறு வேலைகளை குழுக்களாக பிரிக்கப்பட்டு  பிள்ளைகளுக்கு கொடுக்கபட்டு அவற்றை எப்படி மற்ற பிள்ளைகளுடன் உரையாடி சிறப்பாக செய்கிறார்கள் என்பது அவதானிக்கப்படும். ஒரு குழுவில் மற்றய பிள்ளைகளின் ஆலோசனைகளை புறந்தள்ளி தான்தோன்றி தனமாக செயற்படுகிறார்களா என்பதும் கவனிக்கப்படும். அதேவேளை சோம்பேறித்தனத்தால் மற்றய பிள்ளைகளின் ஆலோசனைகளை அப்படியே ஏற்றுக்கொள்கிறார்களா என்பதும் கவனிக்கப்படும். ஒருவருக்கொருவர் எப்படி விட்டுக்கொடுத்து அந்த வேலையை செய்கிறார்கள் என்பதும் கவனிக்கப்படும். இதனால் பிள்ளைகள் வளர்ந்து சமூகத்தில் பலருடன் இணைந்து வேலை செய்யும் போது ஒருவருக்கொருவர் சமமதிப்பை கொடுக்கும் திறமை வளர்தெடுக்கப்படுகிறது. இதனால் அவர்களின் Professional Compentence, self- kompentence ஆகியவற்றின் முழு வினை திறனும் அவர்கள் சார்ந்த சமூகத்திற்கு கிடைக்க செய்வதே இந்த கல்வித்திட்டத்தின் நோக்கம் ஆகும். இதனால் பிள்ளைகள் வேலைக்கான கல்வியை கற்றாலும் சமூக பொறுப்பு மிக்கவர்களாக வருவதற்கான ஊக்கப்பாட்டை கல்வி முறை வழங்குகிறது.

Edited by tulpen
  • Like 2
Link to post
Share on other sites
  • Replies 59
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

Top Posters In This Topic

Popular Posts

நீங்கள் கல்வி கற்க பல்கலைக்கழகம் சென்றீர்களா அல்லது சண்டித்தனம் பண்ணவா என்பதை தீர்மானியுங்கள். எத்தனையோயே பிள்ளைகள் பல்கலைக்கழகம் போக முயடர்ச்சித்தும் கிடைக்காமல் திரும்பவும் முயறசிக்கிறார்கள். நீங்கள

கண்டி, பொல்கொல்ல affiliated university college இன் பௌதீகவியல் ஆய்வுகூடத்தை, நான் அங்கு பணியாற்றிய போது அமைத்து கொடுத்தேன். அந்த கல்லூரி இப்போது  மத்திய மாகாண பல்கலைக்கழகமாக மாறி விட்டது. வவுனியாவில் இ

கல்வி என்பது வேலை தேவைக்கு ஏற்ப மட்டும்தானா..? படிப்பறிவற்ற சமூகம் கொண்ட மூன்றாம் தர நாட்டிற்கும், ஓரளவு படிப்பறிந்த சமூகம் கொண்ட நாட்டிற்கும் பாரிய வித்தியாசமுள்ளது. யாழ் பல்கலைக்கழகத்தில்

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
6 minutes ago, tulpen said:

கல்வி என்பது வேலைக்காக மட்டுமல்ல என்றாலும் நடைமுறை உலகில் கல்வி என்பது வேலைக்கான தகுதியை மதிப்பிடும் ஒன்றாகவே பங்கு வகிக்கிறது. இருந்தாலும் சிறு வயதில் இருந்து பிள்ளைகளின் சமூகவியல் தகைமையை வளர்க்கும் வகையில் கல்வித்திட்டங்கள் அமையும் பட்சத்தில் பரவலாக நாட்டில் கல்வி அறிவுள்ள சமூகம் சார்ந்த சிந்தனை கொண்ட அறிவுஜீவிகளை உருவாக்க முடியும். பொதுவாக தெற்காசிய நாடுகளில் மாணவர்களின் துறைசார் கல்வியை ஊக்கப்படுத்தும் அளவுக்கு சமூகம் சார் கல்வியை அளிப்பதில்லை என்பதே அந்த நாடுகளில் கற்றோர்கள் கூட எவ்வளவு திறமை இருந்தாலும் இணைந்து செயற்பட முடியாமல் ஈகோ போன்ற காரணங்கள் உள்ளது என்பது எனது கருத்து.

...

நல்ல கருத்து. 👍

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
16 minutes ago, ராசவன்னியன் said:

கல்லூரியில் ஸ்ட்ரைக், கலாட்டா, அடிதடி எல்லாம் நடந்தது.. ஆனால் யாழ் பல்கலைக்கழகத்தில் நடப்பது போல ஆசிரியர்களிடம் மோதுவது இல்லை. 🤔

ஏனெனில் ஒவ்வொரு செமஸ்டர் தேர்வுக்கும் குறிப்பிட்ட பாடம் சொல்லிக்கொடுக்கும் ஆசான், உள்ளக மதிப்பிட்டு எண்கள் (Internal marks) வழங்க வேண்டும். அவையும் அந்த குறிப்பிட்ட பாடத்தின் செமஸ்டர் மதிப்பெண்களின் கூட்டுத் தொகையில் சேரும்.

இந்தவகை கலாசாரம்.... தென் இலங்கை சிங்கள மாணவர்கள், யாழ் பல்கலைக்கழகம் வந்து படிக்க ஆரம்பித்த (2009 க்கு) பின்னர் வந்து சேர்ந்து இருக்கிறது.

அண்மையில், கூட ராக்கிங்கில் சிக்கியவர்கள் சிங்கள மாணவ, மாணவியர்.

இந்த பிரச்சனையில் சிக்கியவர்கள் யார் என்று தெரியவில்லை. விரைவில் தெரியலாம்.

இது வேறு கலைப்பீடம் என்கிறார்கள்.... அநேகமாக கலைப்பீடமாணவர்கள், பெரும்பாலும் சிங்களவர்கள், தான் இந்த பிரச்சனைகளுக்கு முன்னே நிற்பவர்கள். 

எனக்கும், தமிழ்சிறிக்கும் சிலவேளை நில்மினிக்கும் தெரிந்த ஒருவர்... கந்தர்மடம், அரசடி வீதி, ரவிராஜ் என்பவர்.

கண்டி பேராதனை மருத்துவ பீடத்துக்கு போனார். ஒரு பேராசிரியருடன் மோதினார்.

நான் இருக்கும் வரை நீ, படிப்பு முடித்து வெளியே போக மாடடாய் என்று நேரடியாக சொன்னார் அந்த சிங்கள பேராசிரியர்.

ஆனால் அவர் இனத்துவேசி அல்ல. எனது அக்கா அதே பாச்சில்... படித்து வெளியே வந்து அமெரிக்காவில் இருக்கின்றா.

அவ்வாறே நடந்தது. கடைசி வருட பரீடசை முடிக்க முடியாமல், பாஸ் பண்ண முடியாமல், வெளியே வந்து, காம்பவுண்டராக வாழ்வினை ஓட்டி அண்மையில் இறந்து போனார்.

Edited by Nathamuni
  • Sad 1
Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்

இலவச கல்வியை உதாசீனம் செய்து மற்றைய மாணவர்களின் கற்றலுக்கும் இடையூறு விளைவிப்பவர்களுக்கு துணைவேந்தர் தனது கையால் அவர்கள் செவிட்டை பொத்தி இரண்டு கொடுத்துவிட்டு வீட்டுக்கு அனுப்பி வைக்கலாம்.

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்

வழக்கம் போல 'நாங்கள் அச்சாப் பிள்ளையள், சிங்களவன் வந்து கெடுத்து விட்டான்" என்ற திசையிலயும் போகுது விளக்கம்! 

இது ஆசிரியர்களை, துணைவேந்தரை வேண்டுமென்றே தாக்கிய நிகழ்வா என்பதே முதலில் சந்தேகம், ஏதோ தள்ளு முள்ளுப் பட்டிருக்கிறார்கள் என்பது மட்டும் உறுதி.

இது போல ஆசிரியரைத் தாக்கும் நிகழ்வுகள் சிங்களப் பகுதிகளில் இருக்கும் பல்கலை.களிலும் நடப்பதில்லை. ரவிராஜ் கேஸ் பேராதனை வரும் புதுமுக மாணவர்களுக்கு சிரேஷ்டர்கள் urban legend போல சொல்லும் ஒரு விடயம். மது ஆறாக ஓடிய நிகழ்வொன்றில் நடந்த கையோங்கலே அமரர் ரவிராஜின் சோகத்திற்குக் காரணம். இதனால், விரிவுரையாளர்கள், பேராசிரியர்கள் கலந்து கொள்ளும் நிகழ்வுகளில் அளவாகக் குடியுங்கள் என்பதை வலியுறுத்த   இவரை உதாரணமாகச் சொல்வர்.

  • Like 2
Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
19 hours ago, Justin said:

வழக்கம் போல 'நாங்கள் அச்சாப் பிள்ளையள், சிங்களவன் வந்து கெடுத்து விட்டான்" என்ற திசையிலயும் போகுது விளக்கம்! 

இது ஆசிரியர்களை, துணைவேந்தரை வேண்டுமென்றே தாக்கிய நிகழ்வா என்பதே முதலில் சந்தேகம், ஏதோ தள்ளு முள்ளுப் பட்டிருக்கிறார்கள் என்பது மட்டும் உறுதி.

இது போல ஆசிரியரைத் தாக்கும் நிகழ்வுகள் சிங்களப் பகுதிகளில் இருக்கும் பல்கலை.களிலும் நடப்பதில்லை. ரவிராஜ் கேஸ் பேராதனை வரும் புதுமுக மாணவர்களுக்கு சிரேஷ்டர்கள் urban legend போல சொல்லும் ஒரு விடயம். மது ஆறாக ஓடிய நிகழ்வொன்றில் நடந்த கையோங்கலே அமரர் ரவிராஜின் சோகத்திற்குக் காரணம். இதனால், விரிவுரையாளர்கள், பேராசிரியர்கள் கலந்து கொள்ளும் நிகழ்வுகளில் அளவாகக் குடியுங்கள் என்பதை வலியுறுத்த   இவரை உதாரணமாகச் சொல்வர்.

ஜஸ்ரின் அண்ணா,
சிங்களப் பகுதிகளில் ஏன்நடப்பதில்லைஇபேராதனைப் பல்கலைக்கழகத்தில்நான் படிக்கும் போது டீன் தொடக்கம்நாலைந்து விரிவுரைடயாளர்களை அடித்து மலசலகூட தண்ணீரால் குளிப்பாட்டினார்கள் . பக்கெட்டிங் (புச்கெடிங் ) கொஞ்சம் மோசமாக போனதால் விரிவுரையாளர்கள் தடுத்த போதுநடந்தது. உங்களுக்குநிறைய விடயங்கள் தெரிந்தாலும் சிலது உங்களுக்கு தெரிய வரவில்லை என்பதற்காக அதுநடந்திருக்கவே வாய்ப்பில்லை என முடிவெடுக்காதீர்கள்.அது சிங்கள மாணவர்கள் என்பதால் மன்னிப்புடன் முடிந்தது

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
On 11/10/2020 at 05:40, குமாரசாமி said:

சொன்னால் நம்பமாட்டியள்.....நான் பள்ளிக்கூடமே போகேல்லை..

sadhu13.jpeg?resize=480%2C272&ssl=1

சொன்னால் நம்பமாட்டியள்.....நான் பள்ளிக்கூட போகமல் பள்ளிக்கூட சீசன் காட்டில் பள்ளி கூட பஸ்ராண்டில் இறங்கி திரும்ப வீடு நோக்கி நடப்பது வழமை 6 மாத த்திற்கு மேல், பிறகு என்னுடன் என் நண்பனும் சேர செய்யாத அட்டாகாசமில்லை, பல நாள் திருடன் ஒரு நாள் பிடிபடுவானென என் நல்ல காலத்திற்கு சொந்தக்கார அண்ணையிடம் பிடிபட்டு பூசை அபிஷேகம் எல்லாம் நடந்து அதற்கு பின் மந்திரிச்ச மாதிரி பள்ளிக்கு போனேன், அதிலும் 2-3 பாதுகாவலர்களுடன், அவர்களுக்கு இப்ப நன்றி சொல்லனும்😀

20 minutes ago, வாதவூரான் said:

ஜஸ்ரின் அண்ணா,
சிங்களப் பகுதிகளில் ஏன்நடப்பதில்லைஇபேராதனைப் பல்கலைக்கழகத்தில்நான் படிக்கும் போது டீன் தொடக்கம்நாலைந்து விரிவுரைடயாளர்களை அடித்து மலசலகூட தண்ணீரால் குளிப்பாட்டினார்கள் . பக்கெட்டிங் (புச்கெடிங் ) கொஞ்சம் மோசமாக போனதால் விரிவுரையாளர்கள் தடுத்த போதுநடந்தது. உங்களுக்குநிறைய விடயங்கள் தெரிந்தாலும் சிலது உங்களுக்கு தெரிய வரவில்லை என்பதற்காக அதுநடந்திருக்கவே வாய்ப்பில்லை என முடிவெடுக்காதீர்கள்.அது சிங்கள மாணவர்கள் என்பதால் மன்னிப்புடன் முடிந்தது

வாதவூரன் நீர் வேறு இதை சீரியசாக எடுத்துக்கொண்டு, எல்லா பல்கலையிலும் இது நடந்திருக்கு😂

On 12/10/2020 at 10:55, நியாயத்தை கதைப்போம் said:

இலவச கல்வியை உதாசீனம் செய்து மற்றைய மாணவர்களின் கற்றலுக்கும் இடையூறு விளைவிப்பவர்களுக்கு துணைவேந்தர் தனது கையால் அவர்கள் செவிட்டை பொத்தி இரண்டு கொடுத்துவிட்டு வீட்டுக்கு அனுப்பி வைக்கலாம்.

சரியாக சொன்னீர்கள் - உணராதவர்களை வீட்டுக்கு அனுப்புவது நல்லதே

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
1 hour ago, வாதவூரான் said:

ஜஸ்ரின் அண்ணா,
சிங்களப் பகுதிகளில் ஏன்நடப்பதில்லைஇபேராதனைப் பல்கலைக்கழகத்தில்நான் படிக்கும் போது டீன் தொடக்கம்நாலைந்து விரிவுரைடயாளர்களை அடித்து மலசலகூட தண்ணீரால் குளிப்பாட்டினார்கள் . பக்கெட்டிங் (புச்கெடிங் ) கொஞ்சம் மோசமாக போனதால் விரிவுரையாளர்கள் தடுத்த போதுநடந்தது. உங்களுக்குநிறைய விடயங்கள் தெரிந்தாலும் சிலது உங்களுக்கு தெரிய வரவில்லை என்பதற்காக அதுநடந்திருக்கவே வாய்ப்பில்லை என முடிவெடுக்காதீர்கள்.அது சிங்கள மாணவர்கள் என்பதால் மன்னிப்புடன் முடிந்தது

அதுவும் தள்ளு முள்ளுத் தானே?  பக்கெட்டிங் செய்யும் போது மாறி சப் வார்டனையும் தூக்கி ஹில்டா மண்டப நீர்ச்சுனைக்குள் போட்டதும் நடந்தது தான். இதெல்லாம் ஆசிரியர் மீதான தாக்குதலா? இல்லையென்பது தான் என் அபிப்பிராயம். 

என் பதில் ஏதோ இதெல்லாம் யாழ் பல்கலைக்கு சிங்கள மாணவர்கள் கொண்டு வந்த வன்முறைக் கலாச்சாரம் என்ற நாதத்தின் கருத்துக்கு பதில் கருத்து. அவர் சொன்னதை நீங்கள் ஏற்றுக் கொள்கிறீர்களா?  

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்

எப்படி  இருந்த

எத்தனையோ புரட்சிகளுக்கு  வழிகாட்டிய பல்கலைக்கழகம்  இன்று?????

Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
On 11/10/2020 at 02:36, ராசவன்னியன் said:

தமிழ்நாட்டில் தொழில்முறை (பொறியியல், மருத்துவம், வேளாண்மை) கல்விகளுக்கு குறைந்த பட்ச தகுதி மதிப்பெண்கள் பள்ளி இறுதிதேர்வில் 50 சதவீதம் எடுத்தால் அவர் அக்கல்விக்கு விண்ணப்பிக்கலாம்.

மற்ற கல்விகளுக்கு (கலை, பட்டயம்-Diploma முதலியன)35% சதவீதம் மதிப்பெண்கள் இருந்தால் போதுமானது.

கல்லூரியில் இறுதி அனுமதி என்பது கிடைக்கும் இருக்கைகளின் எண்ணிகையை பொறுத்து ரேங்க் (Merit List) அடிப்படையில் கல்லூரிகள் ஒதுக்கப்படும் அல்லது நாமே தெரிவு செய்து கொள்ளலாம்.

வன்னியர்,

என் அனுபவத்தில் பள்ளியில் கல்வி கற்று அதன் தொடர்சியாக அரச பல்கலை புகுவதற்கு மிகவும் கஸ்டமான நாடுகளில் இலங்கையும் ஒன்று.

இங்கே லண்டனில் டாக்டர், ஆக்ஸ்போர்ட், கேம்பிரிஜ் என காலரை தூக்கி விடும் பலரோடு வேலை செய்த அனுபவத்தில் சொல்கிறேன். இவர்களில் பலர் இலங்கையில் பிறந்திருந்தால் பல்கலை கழக அனுமதியே கிடைத்திருக்காது.

அப்படி ஒரு “வடி கட்டும்” போட்டி பரீட்சை முறை அங்கே: முக்கிய காரணம் வளத்தட்டுப்பாடு. ஒரு வருடத்தில் 1000 பேரை மட்டுமே டாக்டர் ஆக்க முடியும்.  எவ்வளவு திறமைசாலியாக இருந்தாலும் 1001வது ஆள் டாக்டராக படிக்க வளம் இல்லை. 

ஆகவே வடிகட்டலில் தப்புவோருக்கு மட்டுமே இடம்.

கல்கி கிருஸ்ணமூர்தி தன் யாழ்பாண பயண கட்டுரையில் - யாழ்பாணத்தின் பிரதான கைத்தொழில் கல்வி என்கிறார். 

இது முழு இலங்கைக்கும் பொருந்தும். 94% கல்வியறிவு உள்ள நாடு. ஒரு காலத்தில் மலேசியாவிலும், நைஜீரியாவிலும் ஆசிரியர்களா போன மக்கள். 

திறமையாக திட்டமிட்டு, மேல் கல்வியை விரிவு படுத்தி இருந்தால்- அவுட்சோசிங்கில் பெங்களூர், ஹைதரபாத்துக்கே தண்ணி காட்டி இருக்கலாம்.

ஆனால் “எல்லாரும் டாக்டர் ஆகிவிட்டால் யாருக்கு வைத்தியம் பார்ப்பது” என்ற குண்டு சட்டி மனப்பான்மையால் - அதி புத்திசாலிகள், கடும் உழைப்பாளிகள் மட்டுமே அரச பல்கலை போகலாம் எனும் நிலையை உருவாக்கி வைத்துள்ளார்கள்.

Link to post
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.


  • advertisement_alt
  • advertisement_alt
  • advertisement_alt


  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • துரோகத்தின் நாட்காட்டி : நாள் 25, மார்ச் 2004 கிழக்கு மாகாணப் போராளிகளுக்கு கருணாவின் துரோகத்தனம் பற்றிய விளக்கத்தினை அளிக்கும் புலிகள் கருணாவின் முறைகேடுகள் பற்றி கிழக்கு மாகாணப் போராளிகளுக்கும் பிரிவுத் தலைவர்களுக்கும் புலிகள் விளக்கம் அளித்துள்ளனர். "தனது முறைகேடுகளையும், இயக்கத்திற்கெதிரான செயற்பாடுகளையும் மூடி மறைப்பதற்காக கிழக்கு மாகாண மக்களையும், போராளிகளையும் கருணா திட்டமிட்டே தேசியத் தலைமையிடமிருந்து பிரித்து வைத்திருந்ததுடன், அவர்கள் தலைமையினைத் தொடர்புகொள்வதையும் தடுத்து வந்திருக்கிறார். மனச்சாட்சிக்கு விரோதமான அவரது நடவடிக்கைகள் பற்றியும், போராட்டத்திற்கு மக்களால் அளிக்கப்பட்ட பெருமளவு பணத்தினை அவர் களவாடியது பற்றியும், இயக்கத்தினுள் பலரைத் தனது சுயநலனிற்காகக் கொன்றுதள்ளியதுபற்றியும் விசாரிப்பதற்காகவே அவரை வன்னிக்கு அழைத்திருந்தோம்". "தனது முறைகேடுகளுக்கான தண்டனைகளுக்குப் பயந்தே கருணா வன்னிக்குச் செல்லாது தேசியத் தலைமை பற்றியும், விடுதலைப் புலிகள் பற்றியும் மிகவும் தவறான பிரச்சாரத்தை கிழக்கில் மேற்கொண்டு வருகிறார்". "கருணா எனும் துரோகிக்கெதிரான தண்டனை நடவடிக்கைகளை எதிர்க்கும் எவரும் தமிழ்த் தேசிய இலட்சியத்திற்கெதிரான துரோகியாகவே கருதப்படுவீர்கள். தேசியத் தலைமைக்கு எப்பொழுதும் விசுவாசமாக இருப்போம் என்று உறுதிப்பாடு எடுத்து இயக்கத்தினுள் சேர்ந்த அனைத்துப் போராளிகளும் அதனை நினைவிலிருத்தி, தமது அறியாமையினால் இதுவரை கருணாவுக்கு ஆதரவாக இருப்பின், உடனடியாக அவரிடமிருந்து தூர விலகி விடுமாறும் கேட்டுக்கொள்கிறோம்". என்றும் கேட்கப்பட்டிருக்கிறது. புலிகளின் அறிக்கையின் முழு வடிவமும் இதோ. "அன்பிற்குறிய மட்டக்களப்பு - அம்பாறை மாவட்ட பிரிவுத் தலைவர்களே, போராளிகளே" "கருணாவின் முறைகேடான நடத்தைகள் எமது மண்ணிற்கும் மாவீரர்களுக்கும் அபகீர்த்தியை உண்டுபண்ணியிருக்கும் என்பதை இப்போது புரிந்துகொண்டுள்ள நீங்கள், சரியான பாதையினைத் தெரிவுசெய்யும்படி கேட்டுக்கொள்கிறோம். தனது முறைகேடுகளை மூடிமறைப்பதற்காக கருணா பிரதேசவாதம் எனும் நஞ்சினைக் கையிலெடுத்திருப்பதோடு, அழிவினைத் தரும் யுத்தம் ஒன்றிற்குள் மொத்த தமிழினத்தையும் தள்ளியிருக்கிறார்" "தனது முறைகேடுகளையும், இயக்கத்திற்கெதிரான செயற்பாடுகளையும் மூடி மறைப்பதற்காக கிழக்கு மாகாண மக்களையும், போராளிகளையும் கருணா திட்டமிட்டே தேசியத் தலைமையிடமிருந்து பிரித்து வைத்திருந்ததுடன், அவர்கள் தலைமையினைத் தொடர்புகொள்வதையும் தடுத்து வந்திருக்கிறார். மனச்சாட்சிக்கு விரோதமான அவரது நடவடிக்கைகள் பற்றியும், போராட்டத்திற்கு மக்களால் அளிக்கப்பட்ட பெருமளவு பணத்தினை அவர் களவாடியது பற்றியும், இயக்கத்தினுள் பலரைத் தனது சுயநலனிற்காகக் கொன்றுதள்ளியதுபற்றியும் விசாரிப்பதற்காகவே அவரை வன்னிக்கு அழைத்திருந்தோம்". "மீனகத்தில் சில போராளிகள் முன்னிலையிலும், சில பொதுமக்கள் முன்னிலையிலும் தான் புலிகள் இயக்கத்திலிருந்து பிரிந்து செயற்படப்போவதாகவும், இனிமேல் தானே கிழக்கு மாகாணத்தின் தலைவராக இயங்கப்போவதாகவும் அறிவித்திருக்கிறார். தேசியத் தலைமைக்கு தமது விசுவாசத்தினைக் காட்டும் உறுதிமொழியினை பல்லாண்டுகளாக மாவீரரகளும், போராளிகளும் எடுத்துவரும் வழிமுறையினை இனிமேல் செயற்படுத்தப்போவதில்லையென்றும் அறிவித்திருக்கிறார்". "கருணா எமது தேசியக் கொடியினை அவமதித்துள்ளதோடு, உலகெங்கும் தமிழர்களால் வணக்கப்படும் மாவீரர்களையும் கொச்சைப்படுத்தியிருக்கிறார். தேசியத்தலைவரின் உருவப்படத்தினையும், உருவ பொம்மையினையும் எரிக்குமாறும் போராளிகளை வற்புறுத்தியிருக்கிறார். தனது அண்மைய செவ்விகளில் தமிழ்த் தேசியத்தை இழிவாகவும், மிகவும் அபத்தமாகவும் பேசிவருகிறார். தனது நலனுக்காகவும், பாதுகாப்பிற்காகவும் மட்டக்களப்பு - அம்பாறை மாவட்டங்களில் பல்லாயிரக்கணக்கான தமிழர்களை கொன்றுகுவித்த எதிரிகளுடனும், ராணுவ அதிகாரிகளுடனும் மிக நெருக்கமான சிநேகத்தை அவர் இப்போது கொண்டிருக்கிறார். தமிழ்த் தேசியத்தினை ஆதரிக்கும் பத்திரிக்கைகளைக் கொழுத்தியும் முற்றாகத் தடைசெய்தும் தனது துரோகத்தனத்தினை மட்டக்களப்பு - அம்பாறை மாவட்ட மக்களிடமிருந்து மறைக்க கருணா முயன்று வருகிறார்". "மேற்சொன்ன முறைகேடுகள் எமது இயக்கக் கொள்கைகளுக்கும், விதிகளுக்கும் முரணானது என்பதால் இவற்றுக்குச் சரியான தண்டனை வழங்கப்படவேண்டும் என்பது நீங்கள் அறிந்ததே. எமது தலைவரால் கருணாவுக்கு வழங்கப்பட்ட மன்னிப்பினை கருணா உதாசீனம் செய்திருக்கிறார். மட்டக்களப்பு - அம்பாறை மக்களை இல்லாத பிரதேசவாதச் சிந்தனையில் ஆழ்த்திவைத்திருக்கும் கருணா தனது சுகபோக வாழ்வினை  அனுபவித்துவருகிறார்".  " தனது முறைகேடுகளை மறைக்க கருணா தொடர்ந்தும் மட்டக்களப்பு - அம்பாறை மாவட்ட மக்களை ஏமாற்றுவதை எமது தேசியத் தலைமை இனிமேலும் அனுமதிக்கப்போவதில்லை. மானிடத்தின் முன்னால் ஒரு குற்றவாளியாகவும், துரோகியாகவும் நிற்கும் கருணா, தனது தவறுகளை மறைக்க உங்களைப் பகடைக் காய்களாகவும், கவசமாகவும் பாவிக்கிறார். கருணாவின் சூழ்ச்சிக்கு ஒரு போராளியேனும் பலியாகிவிடக் கூடதெனும் எமது தேசியத் தலைமையின் உண்மையான கரிசணையினைப் புரிந்துகொள்வீர்கள் என்று எதிர்பார்க்கிறோம்". " தனது சூழ்ச்சிபற்றித் தெரியாத அப்பாவிப் போராளிகளையும், மக்களையும் பாவித்து எமது தேசிய விடுதலைப் போராட்டத்திற்கெதிராகச் செயற்பட்டுவரும் கருணா எம்மக்களின் விடுதலைக்கெதிரான துரோகிகளோடும், எதிரிகளோடும் கைகோர்த்திருக்கிறார். எமது மாவீரர்களினதும் போராளிகளினதும் தியாகங்களும், குருதியும் கருணாவினால் இன்று கேவலப்படுத்தப்பட்டு வருகின்றது. எமது தேசத்தையும் மக்களையும் காப்பதற்காக  கருணாவை எமது மண்ணிலிருந்து அகற்றும் முடிவினை நாம் எடுத்திருக்கிறோம்". “எமது போராளிகள் கருணாவின் சூழ்ச்சிகளைப் புரிந்துகொண்டு அவரை விட்டு விலகியிருக்கவேண்டும் என்று கேட்டுக்கொள்கிறோம். கருணாவின் துரோகத்திற்கெதிராக தேசியத்தலைமை எடுக்கும் நடவடிக்கைகளுக்கு எதிராக நிற்போர் தேசியத்திற்கெதிரான துரோகிகளாகக் கணிக்கப்படுவர் என்பதையும் கூறிக்கொள்கிறோம். தேசியத் தலைவர் மேதகு வே பிரபாகரனுக்கு விசுவாசமாக இருப்போம் என்கிற உறுதிப்பாடுடன் நீங்கள் இணைந்திருக்கிறீர்கள் என்பதும், உங்களின் பெற்றோர் இதனடிப்படையிலும்தான் உங்களை எம்மோடு இணைத்திருக்கிறார்கள் என்கிற வகையிலும் உண்மையினை அறியது கருணாவுடன் இன்று நிற்கும் போராளிகள் உடனடியாக அவரை விட்டு விலகுமாறு கேட்டுக்கொள்கிறோம். இவ்வாறு கருணாவை விட்டு வெளியேறும் போராளிகள் தங்களது குடும்பங்களோடு இணைவதற்கான அனுமதியினை எமது தேசியத் தலைவர் வழங்கியிருக்கிறார் என்பதையும் இத்தாள் அறியத்தருகிறோம். “எமது வேண்டுகோள்களுக்குப் பின்னர் எந்தவொரு போராளியோ கருணாவின் சூழ்ச்சிகளுக்கும் துரோகத்தனங்களுக்கு ஆதரவாக நிற்பதென்று முடிவெடுத்தால், அவர்களின் முடிவிற்கு அவர்களே பாத்திரவான்களாக இருப்பார்கள் என்பதையும் தெரிவித்துக்கொள்ள விரும்புகிறோம். கருணாவின் துரோகத்திற்கு ஆதரவாக நின்று மரணிக்கும் எந்தவொரு போராளிக்கும் மாவீரருக்கான அந்தஸ்த்து ஒருபோதும் வழங்கப்படமாட்டட்து என்பதனையும் கூறிக்கொள்ள விரும்புகிறோம்". “தாயக விடுதலைக்காக இயக்கத்தில் இணைந்த போராளிகள் கருணா எனும் துரோகியினதும், அவரது கொலைக்குழுவினதும் நலத்திற்காக மரணிக்க வேண்டுமா என்பதை ஒருகணம் சிந்தியுங்க்கள். இன்று கருணாவுக்கு ஆதரவாக நிற்கும் பிரிவுத்தளபதிகள் பொறுப்புணர்வுடன் சிந்தித்து அவரிடமிருந்து விலகும் முடிவினை உடனடியாக எடுக்கவேண்டும். இப்படிச் செய்வதன் மூலம் சரித்திரத்தில் அவர்கள் மேல் விழவிருக்கும் பழிச்சொல்லிலிருந்து அவர்கள் தப்பித்துக்கொள்ள முடியும். “மட்டக்களப்பு - அம்பாறைப் போராளிகளின் வீரம்செறிந்த போராட்டச் சரித்திரம் கருணா எனும் இனத்துரோகியினால் களங்கப்படுவதை அனுமதிக்கக் கூடாது. நாம் அனைவரும் ஒன்றாகச் செயற்படுவதன் மூலம் கெளரவத்துடனும் தன்மானத்துடனுன் தலைநிமிர்ந்து வாழ்வோம்" துரோகத்தின் நாட்காட்டி : நாள் 26, மார்ச் 2004 யோசேப் பரராஜசிங்கத்தை தேர்தலில் நிற்கவேண்டாம் என்று மிரட்டிய கருணா துணை ராணுவக்குழு தமிழ்த் தேசியக் கூட்டமைப்பின் மட்டக்களப்பு மாவட்டத்தின் பிரதான வேட்பாளரான யோசேப் பரராஜசிங்கத்தை மட்டக்களப்பில் தேர்தல் பிரச்சாரத்தை உடனே நிறுத்துமாறு கருணா துணை ராணுவக்குழு அச்சுருத்தல் விடுத்திருக்கிறது.  தமது கோரிக்கையினை ஏற்றுக்கொண்டு தேர்தல் பிரச்சாரத்தில் ஈடுபடுவதை நிறுத்தாவிட்டால் விபரீத விளைவுகளைச் சந்திக்க நேரிடும் என்று இவ்வாயுதக்குழு மிரட்டியிருக்கிறது.
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.