Jump to content
  • advertisement_alt
  • advertisement_alt
  • advertisement_alt

நீங்கள் கெட்டவரா?நல்லவரா?


Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

large.images.jpg.28a89f81c44b00aaf42d6c200a5b7c32.jpg

நீங்கள் கெட்டவரா?நல்லவரா?

************************

அடுத்தவன் வாழ்வைக் கெடுத்தவன்

அவனியில் அவனோ பெரியவன்

எடுத்தவன் கொள்ளையடித்தவன்

உலகினில் அவனோ உயர்ந்தவன்.

 

உழுதவன் உணவு படைத்தவன்

ஊர்களில் உயிரே அற்றவன்

உழைத்தவன் உணவு கொடுத்தவன்

உறவுகளால் கால் மிதிபட்டவன்.

 

படித்தவன் பட்டங்கள் பெற்றவன்

பட்டணியோடு வேலைக்கலைபவன்

கால் பிடித்தவன் அரச வால் பிடித்தவன்

கஸ்ரமில்லாமலே காசில் மிதப்பவன்.

 

கஞ்சா குவித்தவன் கற்பைக் கெடுத்தவன்

மந்திரியோடவன் மதுக்கடைப் பெரியவன்

லஞ்சம் பெற்றவன் ஊளல் புரிந்தவன்

வஞ்சனைக் காரனே வாழ்வில் உயர்ந்தவன்

 

நல்லவன் வாழ்வதேயில்லை-எனினும்

நானிலம் போற்றும் அவனை ஒருநாள்.

 

-பசுவூர்க்கோபி-

 

  • Like 4
Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
5 hours ago, பசுவூர்க்கோபி said:

large.images.jpg.28a89f81c44b00aaf42d6c200a5b7c32.jpg

நீங்கள் கெட்டவரா?நல்லவரா?

************************

அடுத்தவன் வாழ்வைக் கெடுத்தவன்

அவனியில் அவனோ பெரியவன்

எடுத்தவன் கொள்ளையடித்தவன்

உலகினில் அவனோ உயர்ந்தவன்.

 

உழுதவன் உணவு படைத்தவன்

ஊர்களில் உயிரே அற்றவன்

உழைத்தவன் உணவு கொடுத்தவன்

உறவுகளால் கால் மிதிபட்டவன்.

 

படித்தவன் பட்டங்கள் பெற்றவன்

பட்டணியோடு வேலைக்கலைபவன்

கால் பிடித்தவன் அரச வால் பிடித்தவன்

கஸ்ரமில்லாமலே காசில் மிதப்பவன்.

 

கஞ்சா குவித்தவன் கற்பைக் கெடுத்தவன்

மந்திரியோடவன் மதுக்கடைப் பெரியவன்

லஞ்சம் பெற்றவன் ஊளல் புரிந்தவன்

வஞ்சனைக் காரனே வாழ்வில் உயர்ந்தவன்

 

நல்லவன் வாழ்வதேயில்லை-எனினும்

நானிலம் போற்றும் அவனை ஒருநாள்.

 

-பசுவூர்க்கோபி-

 

நீங்கள் கெட்டவரா.?நல்லவரா.?

nayagan.jpg தற்கால வாழ்வியலை தங்கள் கவிதை அப்படியே படம் போட்டு காட்டுகிறது . பகிர்விற்கு நன்றி தோழர்..👍

Edited by புரட்சிகர தமிழ்தேசியன்
பிழை திருத்தம்
  • Like 1
Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்

நல்ல கவிதை பசுவூர் கோபி, நல்லவர்கள் நிம்மதியாக இறக்கின்றார்கள் ஏதோ சாதித்துவிட்டோமென, மற்றவர்கள் சாகும் தறுவாயில் உணர்வார்கள், அப்படியும் உணராவிட்டால் அவர்கள் மனிதர்கள் அல்ல

  • Like 1
Link to post
Share on other sites
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
On 11/10/2020 at 00:40, புரட்சிகர தமிழ்தேசியன் said:

நீங்கள் கெட்டவரா.?நல்லவரா.?

nayagan.jpg தற்கால வாழ்வியலை தங்கள் கவிதை அப்படியே படம் போட்டு காட்டுகிறது . பகிர்விற்கு நன்றி தோழர்..👍

உங்களின் பாராட்டுக்கு உளமார்ந்த நன்றிகள் தோழரே 

16 hours ago, உடையார் said:

நல்ல கவிதை பசுவூர் கோபி, நல்லவர்கள் நிம்மதியாக இறக்கின்றார்கள் ஏதோ சாதித்துவிட்டோமென, மற்றவர்கள் சாகும் தறுவாயில் உணர்வார்கள், அப்படியும் உணராவிட்டால் அவர்கள் மனிதர்கள் அல்ல

ஊண்மையை சொன்னீர்கள் நன்றிகள்.

Link to post
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.