Jump to content

சீமானை வம்புக்கு இழுக்கும் துக்ளக் தர்பார்... விஜய்சேதுபதிக்கு புதிய பிரச்னை!


Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
On 15/1/2021 at 19:40, goshan_che said:

அவர் பிள்ளையை தூக்கி கொண்டு ஆந்திரா போய், திருப்பதியில் வைத்து துலாபரம் கொடுக்கிறார்🤣.

அப்ப முருகன் முப்பாட்டன் எல்லாம் கப்ஸாவா?

தனக்கு, குடும்பத்துக்குன்னா “ஏழு குண்டலவாடா, கோவிந்தா, கோவிந்தா”.

அப்பாவி தமிழ் தேசிய இனத்தின் பிள்ளைகளுக்கு மட்டும், கறுப்பன், மாரி, சூலி, முருகனா🤣.

யாழ்கள நாம்தமிழர் கட்சி உறுப்பினர்  கருத்து என்னவோ?

 

WhatsApp-Image-2021-01-11-at-5.12.39-PM.jpeg

https://www.toptamilnews.com/seeman-at-the-temple/?feed_id=10289&_unique_id=5ffd415d664c5

துலாபாரம் என்று இருப்பதையும் கொஞ்சம் கவனியுங்கோ அண்ணை.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
19 hours ago, goshan_che said:

திருப்பதியை பற்றி 2 கருத்து உண்டு.

1. அது ஆதியில் இருந்தே வெங்கடாசலபதி கோவில்

2. ஆதியில் முருகன் கோவில் பின்னர் தெலுங்கு வைணவர் அதை வெங்கடாசலபதி கோவிலாக மாற்றினர்.

எப்படி பார்த்தாலும், எனது இனத்துக்கான விடுதலை எனது இறையை மீட்பது என அரசியல் செய்பவர் எப்படி தெலுங்கு வைணவ கோயிலுக்கு போய் துலாபாரம் கொடுக்கலாம்?

ஒன்றில் திருப்பதியை மீட்க போராடவேண்டும் அல்லது அது வைஸ்ணவ கோவில் என ஏற்று பழனிக்கு போக வேண்டும்.

பிகு: ஏற்கனவே சொல்லிவிட்டேன் - இலங்கையில் எமக்கு பிரச்சனையை தீர்க்க முடியவில்லை என்பதற்காக நாங்கள் டிரம்ப்பை, பைடனை பற்றி பேசாமல் இருப்பதில்லையே?

அது போலதான் தமிழக அரசியலை பேசுவதும். அது ஸ்டாலினாகிலும் சீமானாகிலும்.

இதில் வேடுவர் கோவிலான கதிர்காமத்தை இழுத்து வருது அக்மார்க் மொட்டந்தலை+முழங்கால்🤣

 

Epigraphical Records of Thirumalai & Thirupathi Devasthanam's Inscriptions

The inscription belonging to 830 AD

This Temple bears on its walls several inscriptions which are of historical, cultural and linguistic importance. The number of inscriptions on the Hill Temple and in the temples of Lower Tirupati and Tiruchanur exceed one thousand and they furnish a continuous and authentic record of the transactions of the Tirumala Tirupati Devasthanams for over seven or eight centuries. We have evidence to believe that many early inscriptions on the walls of the temples have disappeared beyond recovery due to restorations and renovations undertaken from time to time.

As many as 1060 inscriptions are found engraved on the walls of the temples under the management of the Devasthanam. They are published by the , Devasthanams and are classified as follows:

Sri Venkateswara's Temple, Tirumala : No. of inscriptions. 640

Sri Govindaraja's Temple, Tirupati : No. of inscriptions. 340

Other Temples : No. of inscriptions. 80

Excepting a few, almost all the epigraphs of the Tirupati Temples are in Tamil language and in alphabet interspersed with Grantha characters. About 50 inscriptions are in Telugu and Kannada.

Apart from very few, almost all the inscriptions are in Tamil language and about 50 inscriptions are in Telugu and Kannada.

The inscriptions in the temple were found in Sanskrit, Tamil, Telugu and Kannada languages of which majority are in Tamil followed by Telugu , Kannada and Sanskrit

It was Mahant Prayagdas who started it all by doing a thorough research on the inscriptions in 1920.

Later, epigraphist and archaeologist Sadhu Subramanya Shastri took over the mantle as he did research for 11 years from 1922 to 1933 by translating hundreds of Sanskrit, Tamil, Telugu and Kannada inscriptions to English, using the `eye copy' technique.

Shastri brought to light several inscriptions engraved on temple walls, pillars and gopurams. About 640 inscriptions in Tirumala shrine, 340 in Sri Govindaraja Swamy temple, 170 in almost half a dozen temples of TTD located in and around Tirupati saw the light of the day.

All these 1,150 inscriptions were later brought out in the form of books by Shastri

Tirumala Tirupati Devasthanams Inscription Vol. I - Sadhu Subrahmanya Shastri (Devasthanam Archeologist, Tirupathi)

http://ebooks.tirumala.org/Product/?ID=1827

Epigraphical Glossary on Tirumala Tirupati Devasthanams Inscriptions - V. Vijayaraghavacharya

http://ebooks.tirumala.org/Product/?ID=1828

.....

https://en.wikipedia.org/wiki/Venkateswara_Temple,_Tirumala

http://srivenkatesa.org/…/675-tirumala-hill-shrine-and-insc…

The inscriptions in the temple were found in Sanskrit, Tamil, Telugu and Kannada languages of which majority are in Tamil followed by Telugu , Kannada and Sanskrit

https://en.wikipedia.org/wiki/Tirupati

Gold coat to hide Tirumala carvings

http://timesofindia.indiatimes.com/…/articleshow/5039959.cms

Inscriptions at Tirumala digitised

http://www.thehindu.com/…/inscriptions-at…/article749997.ece

https://en.wiki2.org/wiki/Venkateswara_Temple,_Tirumala

.....

மறைந்த கல்வெட்டு ஆய்வாளரும், தொல்லியலாளருமான சாது சுப்ரமணிய சாஸ்திரி அவர்கள் 1922 முதல் 1933 வரை பதினொரு ஆண்டுகள் ஆய்வு செய்து ஆங்கிலத்தில் மொழிபெயர்த்து புத்தகம் எழுதியவர்.

Tirumala Tirupati Devasthanams Inscription Vol. I - Sadhu Subrahmanya Shastri (Devasthanam Archeologist, Tirupathi)

http://ebooks.tirumala.org/Product/?ID=1827

திருமலை-திருப்பதி கோயில் கல்வெட்டு பற்றிய "கல்வெட்டியற் அருஞ்சொற்பொருள் பட்டியல்"-ஐ விஜயராகவாச்சாரியா அவர்கள் எழுதியுள்ள புத்தகம்

Epigraphical Glossary on Tirumala Tirupati Devasthanams Inscriptions - V. Vijayaraghavacharya

http://ebooks.tirumala.org/Product/?ID=1828

1180 கல்வெட்டுகள் இங்கு உள்ளன. இதில் 1130 கல்வெட்டுகள் தமிழ் மொழியிலும், 50 கல்வெட்டுகள் தெலுங்கு மற்றும் கன்னடமொழியிலும் அமைந்துள்ளன.

[இந்த தகவல்கள் திருமலை திருப்பதி கோயில் ஏடுகளில் இருந்து எடுக்கப்பட்டவை. தொகுப்பு: டாக்டர். பி. உமேஷ் சந்தர் பால்]

http://temple.dinamalar.com/news_detail.php?id=355

.....

திருப்பதி திருமலை திருக்கோவிலில் 1180 கல்வெட்டுக்கள் உள்ளன.

இந்த கல்வெட்டுகளில் 50 கல்வெட்டுக்கள் மட்டும் தான் தெலுங்கு, கன்னட மொழிகளில் உள்ளன.

மீதம் 1130 கல்வெட்டுக்கள் தமிழில் தான் உள்ளன..

இதில் 236 பல்லவ, சோழ, பாண்டியர் காலத்தவை. 169 கல்வெட்டுக்கள் சாளுவ வம்ச மன்னர்கள் காலத்தவை.

229 கிருஷ்ண தேவராயர் காலத்தவை.

251 அச்சுதராயர் காலத்தவை.

147 சதாசிவராயர் காலத்தவை.

135 கொண்டை வீடு அரசர் காலத்தவை.

நந்திவர்மன் (பல்லவர்) ஆண்ட கி.பி.830 தொடங்கி 1909 வரை உள்ளன.

எப்படி தெலுங்கு வைணவ கோயிலில் தமிழில் கல்வெட்டு ....?
வேடுவர் கோவிலான கதிர்காமத்தில் வழிபட்ட தமிழர்கள்  எல்லாம் வேடுவர்களா...? எப்போதும் ,இப்போதும் கதிர்காமத்திற்கு பாதயாத்திரை போவவர்களும் வேடுவர்களா...? இல்லை இப்போது கதரகம  தெய்யோவை தேடிவரும் சிங்களவரும் வேடுவர்களா ,அங்கே இருக்கும் நிலமேயும் வேடுவரா ...? 
மிகவிரைவில் நல்லூர் கந்தன் நல்லண்ண  தெய்யோ என்று அழைக்கப்பட நாங்களோ சீமானை இழுத்து கொண்டு வந்து சொறிந்துகொண்டிருப்போம் , அதுசரி நம்மடை  கப்பாசிட்டிக்கு எவன் மாட்டுவானோ  அவனை தானே இழுத்துகொண்டுவந்து சொறியமுடியும், நம்மட கப்பாசிட்டிக்கு  கதறகமயில் மூலையில்  இருக்கும் வேலை பார்த்து முணுமுணுத்து விட்டு வர மட்டுமே முடியும், உகந்தைக்கும்  ஏற்கனவே கட்டம் கட்டியாச்சு, நாளைக்கு நரிக்குறவர் கோவிலான உகந்தயை  கொண்டு வந்து மொட்டைத்தலை அண்ட் முழங்கால் என்று எடுத்துவிடுவோம்   

 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
2 hours ago, அக்னியஷ்த்ரா said:

 

Epigraphical Records of Thirumalai & Thirupathi Devasthanam's Inscriptions

The inscription belonging to 830 AD

This Temple bears on its walls several inscriptions which are of historical, cultural and linguistic importance. The number of inscriptions on the Hill Temple and in the temples of Lower Tirupati and Tiruchanur exceed one thousand and they furnish a continuous and authentic record of the transactions of the Tirumala Tirupati Devasthanams for over seven or eight centuries. We have evidence to believe that many early inscriptions on the walls of the temples have disappeared beyond recovery due to restorations and renovations undertaken from time to time.

As many as 1060 inscriptions are found engraved on the walls of the temples under the management of the Devasthanam. They are published by the , Devasthanams and are classified as follows:

Sri Venkateswara's Temple, Tirumala : No. of inscriptions. 640

Sri Govindaraja's Temple, Tirupati : No. of inscriptions. 340

Other Temples : No. of inscriptions. 80

Excepting a few, almost all the epigraphs of the Tirupati Temples are in Tamil language and in alphabet interspersed with Grantha characters. About 50 inscriptions are in Telugu and Kannada.

Apart from very few, almost all the inscriptions are in Tamil language and about 50 inscriptions are in Telugu and Kannada.

The inscriptions in the temple were found in Sanskrit, Tamil, Telugu and Kannada languages of which majority are in Tamil followed by Telugu , Kannada and Sanskrit

It was Mahant Prayagdas who started it all by doing a thorough research on the inscriptions in 1920.

Later, epigraphist and archaeologist Sadhu Subramanya Shastri took over the mantle as he did research for 11 years from 1922 to 1933 by translating hundreds of Sanskrit, Tamil, Telugu and Kannada inscriptions to English, using the `eye copy' technique.

Shastri brought to light several inscriptions engraved on temple walls, pillars and gopurams. About 640 inscriptions in Tirumala shrine, 340 in Sri Govindaraja Swamy temple, 170 in almost half a dozen temples of TTD located in and around Tirupati saw the light of the day.

All these 1,150 inscriptions were later brought out in the form of books by Shastri

Tirumala Tirupati Devasthanams Inscription Vol. I - Sadhu Subrahmanya Shastri (Devasthanam Archeologist, Tirupathi)

http://ebooks.tirumala.org/Product/?ID=1827

Epigraphical Glossary on Tirumala Tirupati Devasthanams Inscriptions - V. Vijayaraghavacharya

http://ebooks.tirumala.org/Product/?ID=1828

.....

https://en.wikipedia.org/wiki/Venkateswara_Temple,_Tirumala

http://srivenkatesa.org/…/675-tirumala-hill-shrine-and-insc…

The inscriptions in the temple were found in Sanskrit, Tamil, Telugu and Kannada languages of which majority are in Tamil followed by Telugu , Kannada and Sanskrit

https://en.wikipedia.org/wiki/Tirupati

Gold coat to hide Tirumala carvings

http://timesofindia.indiatimes.com/…/articleshow/5039959.cms

Inscriptions at Tirumala digitised

http://www.thehindu.com/…/inscriptions-at…/article749997.ece

https://en.wiki2.org/wiki/Venkateswara_Temple,_Tirumala

.....

மறைந்த கல்வெட்டு ஆய்வாளரும், தொல்லியலாளருமான சாது சுப்ரமணிய சாஸ்திரி அவர்கள் 1922 முதல் 1933 வரை பதினொரு ஆண்டுகள் ஆய்வு செய்து ஆங்கிலத்தில் மொழிபெயர்த்து புத்தகம் எழுதியவர்.

Tirumala Tirupati Devasthanams Inscription Vol. I - Sadhu Subrahmanya Shastri (Devasthanam Archeologist, Tirupathi)

http://ebooks.tirumala.org/Product/?ID=1827

திருமலை-திருப்பதி கோயில் கல்வெட்டு பற்றிய "கல்வெட்டியற் அருஞ்சொற்பொருள் பட்டியல்"-ஐ விஜயராகவாச்சாரியா அவர்கள் எழுதியுள்ள புத்தகம்

Epigraphical Glossary on Tirumala Tirupati Devasthanams Inscriptions - V. Vijayaraghavacharya

http://ebooks.tirumala.org/Product/?ID=1828

1180 கல்வெட்டுகள் இங்கு உள்ளன. இதில் 1130 கல்வெட்டுகள் தமிழ் மொழியிலும், 50 கல்வெட்டுகள் தெலுங்கு மற்றும் கன்னடமொழியிலும் அமைந்துள்ளன.

[இந்த தகவல்கள் திருமலை திருப்பதி கோயில் ஏடுகளில் இருந்து எடுக்கப்பட்டவை. தொகுப்பு: டாக்டர். பி. உமேஷ் சந்தர் பால்]

http://temple.dinamalar.com/news_detail.php?id=355

.....

திருப்பதி திருமலை திருக்கோவிலில் 1180 கல்வெட்டுக்கள் உள்ளன.

இந்த கல்வெட்டுகளில் 50 கல்வெட்டுக்கள் மட்டும் தான் தெலுங்கு, கன்னட மொழிகளில் உள்ளன.

மீதம் 1130 கல்வெட்டுக்கள் தமிழில் தான் உள்ளன..

இதில் 236 பல்லவ, சோழ, பாண்டியர் காலத்தவை. 169 கல்வெட்டுக்கள் சாளுவ வம்ச மன்னர்கள் காலத்தவை.

229 கிருஷ்ண தேவராயர் காலத்தவை.

251 அச்சுதராயர் காலத்தவை.

147 சதாசிவராயர் காலத்தவை.

135 கொண்டை வீடு அரசர் காலத்தவை.

நந்திவர்மன் (பல்லவர்) ஆண்ட கி.பி.830 தொடங்கி 1909 வரை உள்ளன.

எப்படி தெலுங்கு வைணவ கோயிலில் தமிழில் கல்வெட்டு ....?
வேடுவர் கோவிலான கதிர்காமத்தில் வழிபட்ட தமிழர்கள்  எல்லாம் வேடுவர்களா...? எப்போதும் ,இப்போதும் கதிர்காமத்திற்கு பாதயாத்திரை போவவர்களும் வேடுவர்களா...? இல்லை இப்போது கதரகம  தெய்யோவை தேடிவரும் சிங்களவரும் வேடுவர்களா ,அங்கே இருக்கும் நிலமேயும் வேடுவரா ...? 
மிகவிரைவில் நல்லூர் கந்தன் நல்லண்ண  தெய்யோ என்று அழைக்கப்பட நாங்களோ சீமானை இழுத்து கொண்டு வந்து சொறிந்துகொண்டிருப்போம் , அதுசரி நம்மடை  கப்பாசிட்டிக்கு எவன் மாட்டுவானோ  அவனை தானே இழுத்துகொண்டுவந்து சொறியமுடியும், நம்மட கப்பாசிட்டிக்கு  கதறகமயில் மூலையில்  இருக்கும் வேலை பார்த்து முணுமுணுத்து விட்டு வர மட்டுமே முடியும், உகந்தைக்கும்  ஏற்கனவே கட்டம் கட்டியாச்சு, நாளைக்கு நரிக்குறவர் கோவிலான உகந்தயை  கொண்டு வந்து மொட்டைத்தலை அண்ட் முழங்கால் என்று எடுத்துவிடுவோம்   

 

வணக்கம் அக்னி,

நீங்கள் ஏன் இவ்வளவு மினெக்கெட்டு கூகிள் பண்ணி வெட்டி ஒட்டியுள்ளீர்கள் என்பது எனக்கு விளங்கவில்லை.

1. திருப்பதி ஒரு தமிழ் (முருகன்) கோவில் 2. அது தெலுங்கு வைணவ கோவில்

என்பது பற்றி இரு வேறுபட்ட கருத்துகள் உள்ளன என நான் இதற்கு முந்திய பதிவிலே சொல்லி விட்டேன்.

சரி, உங்கள் ஆதாரப்படி, அது ஒரு உரு மறைக்கப்பட்ட முருகன் கோவில் என வைப்போம்.

ஆனால் அது இப்போ முழுக்க, முழுக்க தெலுங்கர் கட்டுப்பாட்டில் இருக்கும் ஒரு வைணவக்கோயில்.

தமிழரின் இறையை மீட்கும் அரசியல் என்ன செய்ய வேண்டும்?

இந்த கோயிலை மீட்க குறைந்த பட்சம் அதிலே போய் தமிழ் முறையில் வழிபடும் உரிமையை கோரும் போராட்டத்தை அல்லவா செய்ய வேண்டும்.

அது சாத்தியப்படாதவிடத்து - இந்த கோவில் பற்றிய உண்மையை உலகுக்கு எடுத்து சொல்லும் வேலையை செய்ய வேண்டும்.

தமிழர் இறையை மீட்பது என்றால் இதுதான்.

ஆனால் சீமான் செய்தது என்ன?

திருப்பதி மீதான தெலுங்கர் மேலாண்மையை ஏற்று கொண்டு, வைணவ முறைப்படி வழிபட்டு, துலாபரம் கொடுத்தது. 

குமிடிபூண்டி தாண்டி தமிழ் நாட்டுக்கு வந்தவுடன் தமிழர் இறையை மீட்ப்போம் என்று பேசுவது, ஆனால் குமிடிபூண்டிக்கு வடக்கே பாடர் தாண்டியதும் நவதுவாரங்களையும் மூடியபடி, தமிழர்களிடம் இருந்து வலுக்கட்டாயமாக புடுங்கபட்ட முருகன் கோவிலில் போய் வைணவ முறைப்படி கும்பிட்டு, துலாபாரம் கொடுப்பது.

இந்த முரண்பாட்டு அரசியலைத்தான் நான் சுட்டினேன்.

கருணாநிதியை போலவே சீமானும் மேடையில் பேசுவதற்கு நேர் எதிராக தன் தனி வாழ்க்கையில் நடக்கிறார் என்பதற்கு இது இன்னொரு உதாரணம்.

கதிர்காம ஒப்பீடு

உங்களிடம் மற்றைய கருத்தாளரின் வாயை அடைக்கும் ஒரு தந்திரம் இருக்கிறது. இதை நானும் இன்னும் சிலரும் முன்பும் சுட்டி காட்டி உள்ளோம்.

கிழக்கில் நீங்கள் ஆதரித்த அரசியல்வாதிகள் ஒன்றும் செய்யவில்லை என்பதை சுட்டி காட்டினால் - கூட்டமைப்பு என்ன செய்தது, நீங்கள் தேசிக்காய்கள் என்ன செய்தீர்கள் என கேட்பீர்கள்.

அதேபோல் சீமான் திருப்பதி போய் வைணவ முறையில் கும்பிட்டது சரியா? என கேட்டால்? கதிர்காமம் பறிபோய்விட்டதே நீங்கள் என்ன செய்தீர்கள், நல்லூர் பறி போக போகுதே என்ன செய்வீர்கள் என கேட்பீர்கள்🤣

நல்லுரை மட்டும் அல்ல, நாளைக்கு நான் இடையில் கட்டி உள்ள துணியை சிங்கள இனவாதிகள் உருவினாலும் என்னால் எதுவும் செய்ய முடியாது. இது எல்லாருக்கும் தெரியும். 

அப்போ இலங்கையில் நம்மால் எதுவும் செய்ய இயலாது (நீங்கள் ஆதரிக்கும் கிழக்கிலங்கை அரசியல்வாதிகளே ஒரு சில வேலை வாய்புக்க்கு அப்பால் எதுவுமே செய்ய இயலாதவர்கள் என்பதை நீங்களே ஒத்து கொண்டுள்ளீர்கள்) என்பதற்காக நாம் தமிழகத்தில், இந்தியாவில், அமெரிக்காவில் நடக்கும் அரசியல் பற்றி எதுவும் பேச கூடாதா?

உங்களிடம் கேட்கபடும் கேள்விக்கு உங்களிடம் தர்க ரீதியான பதில் இல்லை எனும் போது, இப்படி “தேசிக்காயை போய் கேளுங்கள்” “கதிர்காமத்தை மீளுங்கள்”  என சொல்லுவது கெட்டிக்காரத்தனம் என நீங்கள் நினைக்க கூடும், ஆனால் “தம்பி இன்னும் கேள்விக்கு பதில் வரவில்லை”  என்பது நிச்சயம் வாசிப்பவர்களுக்கு புரியும்.

 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
3 hours ago, goshan_che said:

உங்களிடம் மற்றைய கருத்தாளரின் வாயை அடைக்கும் ஒரு தந்திரம் இருக்கிறது. இதை நானும் இன்னும் சிலரும் முன்பும் சுட்டி காட்டி உள்ளோம்.

கிழக்கில் நீங்கள் ஆதரித்த அரசியல்வாதிகள் ஒன்றும் செய்யவில்லை என்பதை சுட்டி காட்டினால் - கூட்டமைப்பு என்ன செய்தது, நீங்கள் தேசிக்காய்கள் என்ன செய்தீர்கள் என கேட்பீர்கள்.

அதேபோல் சீமான் திருப்பதி போய் வைணவ முறையில் கும்பிட்டது சரியா? என கேட்டால்? கதிர்காமம் பறிபோய்விட்டதே நீங்கள் என்ன செய்தீர்கள், நல்லூர் பறி போக போகுதே என்ன செய்வீர்கள் என கேட்பீர்கள்🤣

நல்லுரை மட்டும் அல்ல, நாளைக்கு நான் இடையில் கட்டி உள்ள துணியை சிங்கள இனவாதிகள் உருவினாலும் என்னால் எதுவும் செய்ய முடியாது. இது எல்லாருக்கும் தெரியும். 

அப்போ இலங்கையில் நம்மால் எதுவும் செய்ய இயலாது (நீங்கள் ஆதரிக்கும் கிழக்கிலங்கை அரசியல்வாதிகளே ஒரு சில வேலை வாய்புக்க்கு அப்பால் எதுவுமே செய்ய இயலாதவர்கள் என்பதை நீங்களே ஒத்து கொண்டுள்ளீர்கள்) என்பதற்காக நாம் தமிழகத்தில், இந்தியாவில், அமெரிக்காவில் நடக்கும் அரசியல் பற்றி எதுவும் பேச கூடாதா?

உங்களிடம் கேட்கபடும் கேள்விக்கு உங்களிடம் தர்க ரீதியான பதில் இல்லை எனும் போது, இப்படி “தேசிக்காயை போய் கேளுங்கள்” “கதிர்காமத்தை மீளுங்கள்”  என சொல்லுவது கெட்டிக்காரத்தனம் என நீங்கள் நினைக்க கூடும், ஆனால் “தம்பி இன்னும் கேள்விக்கு பதில் வரவில்லை”  என்பது நிச்சயம் வாசிப்பவர்களுக்கு புரியும்.

அண்ணை  இந்த கேள்விக்கெல்லாம் முக்கி பதில் தரவேண்டிய அவசியமேயில்லை 
நம்ம பாலிசியே மாற்றத்தை முதலில் நமது தெருவிலிருந்து துவங்கவேணும் எனபது தான், நம்மடை தெரு முனையில் இருக்கும் பிள்ளையாரை காப்பாற்ற வக்கில்லாத நாம் விம்பிள்டனில் இருக்கும் பிள்ளையாரை நோண்ட போகக்கூடாது, நானோ இங்குள்ள மற்ற சீமான் ஆதரவாளர்களோ திரும்ப திரும்ப சொல்வது ஒன்றுதான் யாரும்  சீமான் தனியீழம் பிடித்துத்தருவார், தமிழ்நாட்டிலிருந்து கொண்டே நந்தசேன மாத்தையாவுக்கு காட்சட்டையில் ஒண்ணுக்கு போகவைப்பார் என்று நம்புமளவுக்கு டம்மிபீசுகள் இல்லை,
ஆனால் தமிழ்த்தேசியத்தின் வேட்கை கொண்ட இனப்பற்று கொண்ட சினிமா மோகம், டாஸ்மார்க் அடிக்சன்   அற்ற ஒரு இளைஞர் படையை தமிழ்நாட்டில் உருவாக்குவது ஈழ தமிழர் எமக்கு எதோ ஒருவகையில் உதவத்தான் போகிறது, நானும் இந்தியாவில் நான்கு வருடம் கல்விகற்றவன் அதுவும் கர்நாடகாவில் 
2011 காவிரி நதிநீர் சிக்கலின் போது நானும் நையப்புடைக்க பட்டிருக்கப்படவேண்டியவன் கடவுளின் அருளால் அன்று என்னுடைய Backpack இல் கடவுச்சீட்டு இருந்துவிட்டது, காலில் விழாத குறையாக கடவுச்சீட்டை காட்டி தப்பி ஓடிவந்தேன், அன்றைக்கு தமிழ்நாட்டிலிருந்து சித்தாள், கொத்தனார் வேலைகளுக்கு ஓசூர், கிருஷ்ணகிரி  போன்ற எல்லை நகர்களிலிருந்து  வந்து  சிறிய சிறிய கொட்டகைகளில்  இருந்த தமிழர்களுக்கு விழுந்த அடிகளை நேரடியாக கண்ணால் பார்த்தவன், இதனை பற்றி அப்போதைய முதல்வர் எடியூரப்பாவும் சரி எந்த கர்நாடக தமிழர் ஆதரவு அமைப்புகளும் சரி மூச்சே விடவில்லை,
ஆனால் சீமான் மட்டும் தமிழநாட்டை தமிழரே ஆழவேண்டும் என்று சொன்னால் தமிழ்நாட்டு  எலைட்ஸுக்கு நரம்பு புடைக்க கடுப்பேறிவிடும்,  ஸ்ரீலங்கன் தமிழ் எலைட்ஸ் அதைவிட ஒருபடி மேல் புரைக்கேறுமளவு பட்டிமன்றம் வைக்க தொடங்கிவிடுவினம், சமீபத்தில் கூட வட்டாள் நாகராஜ் வான்டடாக வந்து சொறிகிறான் ஏன்...?, கண்ட மரங்களுக்கு கீழெல்லாம் புத்தரை வைத்து தன்னுடைய supremacy ஐ காட்டும் சிங்களவனுக்கும் அவனுக்கும் என்ன வித்தியாசம்..?, எம்மிடம்  சிங்களவனை தட்டி கேட்க ஆளில்லை அதனை உருவாக்கும் சாத்தியமும் இல்லை, தமிழ்நாட்டிலும்  தட்டி கேட்க ஆளில்லை ஆனால் அப்படி கேட்க கூடிய சக்தியை உருவாக்கும் சாத்தியம் உண்டு, தஞ்சயில் தமிழில் குடமுழுக்கு செய்ததே ஒரு பெரிய வெற்றிதான் 
தமிழநாட்டிலேயே செய்ய வேண்டிய சீர்திருத்தங்கள்  எவ்வளவோ இருக்கிறது அதனை அவர் செய்துவிட்டு 
ஆந்திரா போக கேட்கலாம். முதலில் தமிழ்நாட்டில் சீமான் ஒரு தவிர்க்கமுடியாத  சக்தியாக வரட்டும்,
நான் தமிழ் தேசியத்தை ஆதரிக்கிறேன், தமிழ் மொழியை நேசிக்கிறேன் ஆனால் ஆங்கிலத்தில்  பேசித்தானே தொழில் செய்கிறேன் , உங்கள் லாஜிக்கின் படி நான் சீனனுடனும் சிங்கப்பூரியனுடனும் மலாய்க்காரனுடனும் தமிழில் தானே பேசவேண்டும், சாத்தியமா ...? கதறகமையை சும்மா கொண்டுவரவில்லை அங்கு போகும் நம்மடை  தமிழ் சனம் எல்லாம் பிக்கிகள்  ஓதும் பிரித்தை கேட்டு சிங்களத்தில் கும்பிட்டுவிட்டா வருகினம், சீமானும் அப்பிடியே கும்பிட்டு வந்திருக்கலாம், என்ன சீமான் தமிழ் 
தமிழர் உரிமை ,தமிழர் வாழ்வியல் என்று பேசுவதால் கடுப்பேறி சீமானிடம் கேட்ட கேள்வியை  இதே எலைட்ஸ் கதறகமையில் வணங்கி விட்டு வரும் சாதா தமிழ்மக்களிடம் கேட்குமா ...?     
    
  

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
40 minutes ago, அக்னியஷ்த்ரா said:

அண்ணை  இந்த கேள்விக்கெல்லாம் முக்கி பதில் தரவேண்டிய அவசியமேயில்லை 
நம்ம பாலிசியே மாற்றத்தை முதலில் நமது தெருவிலிருந்து துவங்கவேணும் எனபது தான், நம்மடை தெரு முனையில் இருக்கும் பிள்ளையாரை காப்பாற்ற வக்கில்லாத நாம் விம்பிள்டனில் இருக்கும் பிள்ளையாரை நோண்ட போகக்கூடாது, நானோ இங்குள்ள மற்ற சீமான் ஆதரவாளர்களோ திரும்ப திரும்ப சொல்வது ஒன்றுதான் யாரும்  சீமான் தனியீழம் பிடித்துத்தருவார், தமிழ்நாட்டிலிருந்து கொண்டே நந்தசேன மாத்தையாவுக்கு காட்சட்டையில் ஒண்ணுக்கு போகவைப்பார் என்று நம்புமளவுக்கு டம்மிபீசுகள் இல்லை,
ஆனால் தமிழ்த்தேசியத்தின் வேட்கை கொண்ட இனப்பற்று கொண்ட சினிமா மோகம், டாஸ்மார்க் அடிக்சன்   அற்ற ஒரு இளைஞர் படையை தமிழ்நாட்டில் உருவாக்குவது ஈழ தமிழர் எமக்கு எதோ ஒருவகையில் உதவத்தான் போகிறது, நானும் இந்தியாவில் நான்கு வருடம் கல்விகற்றவன் அதுவும் கர்நாடகாவில் 
2011 காவிரி நதிநீர் சிக்கலின் போது நானும் நையப்புடைக்க பட்டிருக்கப்படவேண்டியவன் கடவுளின் அருளால் அன்று என்னுடைய Backpack இல் கடவுச்சீட்டு இருந்துவிட்டது, காலில் விழாத குறையாக கடவுச்சீட்டை காட்டி தப்பி ஓடிவந்தேன், அன்றைக்கு தமிழ்நாட்டிலிருந்து சித்தாள், கொத்தனார் வேலைகளுக்கு ஓசூர், கிருஷ்ணகிரி  போன்ற எல்லை நகர்களிலிருந்து  வந்து  சிறிய சிறிய கொட்டகைகளில்  இருந்த தமிழர்களுக்கு விழுந்த அடிகளை நேரடியாக கண்ணால் பார்த்தவன், இதனை பற்றி அப்போதைய முதல்வர் எடியூரப்பாவும் சரி எந்த கர்நாடக தமிழர் ஆதரவு அமைப்புகளும் சரி மூச்சே விடவில்லை,
ஆனால் சீமான் மட்டும் தமிழநாட்டை தமிழரே ஆழவேண்டும் என்று சொன்னால் தமிழ்நாட்டு  எலைட்ஸுக்கு நரம்பு புடைக்க கடுப்பேறிவிடும்,  ஸ்ரீலங்கன் தமிழ் எலைட்ஸ் அதைவிட ஒருபடி மேல் புரைக்கேறுமளவு பட்டிமன்றம் வைக்க தொடங்கிவிடுவினம், சமீபத்தில் கூட வட்டாள் நாகராஜ் வான்டடாக வந்து சொறிகிறான் ஏன்...?, கண்ட மரங்களுக்கு கீழெல்லாம் புத்தரை வைத்து தன்னுடைய supremacy ஐ காட்டும் சிங்களவனுக்கும் அவனுக்கும் என்ன வித்தியாசம்..?, எம்மிடம்  சிங்களவனை தட்டி கேட்க ஆளில்லை அதனை உருவாக்கும் சாத்தியமும் இல்லை, தமிழ்நாட்டிலும்  தட்டி கேட்க ஆளில்லை ஆனால் அப்படி கேட்க கூடிய சக்தியை உருவாக்கும் சாத்தியம் உண்டு, தஞ்சயில் தமிழில் குடமுழுக்கு செய்ததே ஒரு பெரிய வெற்றிதான் 
தமிழநாட்டிலேயே செய்ய வேண்டிய சீர்திருத்தங்கள்  எவ்வளவோ இருக்கிறது அதனை அவர் செய்துவிட்டு 
ஆந்திரா போக கேட்கலாம். முதலில் தமிழ்நாட்டில் சீமான் ஒரு தவிர்க்கமுடியாத  சக்தியாக வரட்டும்,
நான் தமிழ் தேசியத்தை ஆதரிக்கிறேன், தமிழ் மொழியை நேசிக்கிறேன் ஆனால் ஆங்கிலத்தில்  பேசித்தானே தொழில் செய்கிறேன் , உங்கள் லாஜிக்கின் படி நான் சீனனுடனும் சிங்கப்பூரியனுடனும் மலாய்க்காரனுடனும் தமிழில் தானே பேசவேண்டும், சாத்தியமா ...? கதறகமையை சும்மா கொண்டுவரவில்லை அங்கு போகும் நம்மடை  தமிழ் சனம் எல்லாம் பிக்கிகள்  ஓதும் பிரித்தை கேட்டு சிங்களத்தில் கும்பிட்டுவிட்டா வருகினம், சீமானும் அப்பிடியே கும்பிட்டு வந்திருக்கலாம், என்ன சீமான் தமிழ் 
தமிழர் உரிமை ,தமிழர் வாழ்வியல் என்று பேசுவதால் கடுப்பேறி சீமானிடம் கேட்ட கேள்வியை  இதே எலைட்ஸ் கதறகமையில் வணங்கி விட்டு வரும் சாதா தமிழ்மக்களிடம் கேட்குமா ...?     
    
  

அக்னி,

நீங்கள் இது விடயமாக நான் எழுதியவை சகலதையும் வாசித்திருக்க வாய்ப்பில்லை.

தமிழ் தேசியத்தை சீமான் தூக்கி வருவதில் எனக்கும் உடன்பாடே. வாட்டாள் போன்றவர்களுக்கு ஒரு எதிர்வினை தேவை என்பதையும் நான் முழுதாக ஏற்று கொள்கிறேன்.

எனக்கு நாம் தமிழரின் கொள்கையில் பிடிக்காத ஒரே விடயம், 600 வருடங்களாக தமிழ்நாட்டில் வாழ்வோரை தமிழர் இல்லை என ஓவர் நைட்டில் எதிரிகளாக்குவதுதான். இது கிட்டதட்ட எனது கணிப்பில் இப்போதைய தமிழ்நாட்டின் 30% மக்கள்.

இது அநியாயம். 

ஆனால் அதையும் தாண்டி,

இதை தமிழ் தேசியத்தை தமிழ்நாட்டில் எழும்ப விடாது காயடிக்கும் வேலையாகவே நான் பார்கிறேன். அத்தனை சதவீத மக்களை பகைத்து ஒரு போதும் தமிழ் தேசியத்தை தமிழ்நாட்டில் கட்டி எழுப்ப முடியாது.

அதே போல் சீமானின் கடந்தகாலத்தை சீர்தூக்கி பார்க்கும் போது அவர் தமிழ் தேசியத்தை நேர்மையாக கையில் எடுத்திருப்பதாக எனக்கு தெரியவில்லை.

கஸ்மீரிகளின் எழுச்சியை பாருக், ஒமர் அப்துல்லாக்களை வைத்து அடக்கியது போல, தமிழ் தேசிய எழுச்சியை தமிழ்நாட்டில் மட்டுப்படுத்தி எப்போதும் தம் கட்டுப்பாட்டில் வைத்திருக்க டெல்லி இறக்கிய ஆள்தான் சீமான் என்பது என் நம்பிக்கை.

இவைதான் நான் சீமானை எதிர்க்கும் காரணங்கள்.

ஆனால் ஏஜெண்ட் அமிர்தலிங்கத்தை தூக்கி வீசிவிட்டு இலங்கை தமிழ் தேசிய அரசியல் பிராவகம் எடுத்து ஓடியது போல, ஏஜெண்ட் சீமானையும் அவர் அம்பலப்படும் போது, தூக்கி வீசிவிட்டு தமிழகத்தின் தமிழ் தேசிய அரசியல் ஓடவேண்டும் என்பது என் எதிர்பார்ப்பு.

அதற்கு - சீமானின் அரசியலை நோண்டிக்கொண்டே இருப்பது அவசியம். 

ஒரு வித்து கவசத்தில் (அட அதுதாங்க nutshell) சீமானை நான் எதிர்க்க காரணம் இதுதான்.

பிகு

கதிர்காமமோ, திருப்பதியோ - சாமன்யர்களை யாரும் கேள்வி கேட்பதில்லை.

சீமான் முன்னர் சகல தமிழ் வழிபாடுகளையும் கேலி செய்தவர். பின்னர் தமிழ் இறை மீட்பு என்றார்.

இன்று? சிறை இருக்கும் திருப்பதி முருகனை ஒரு மனகிலேசமும் இல்லாமல் போய், வெங்கடாசலபதி என அவர்கள் முறையில் கும்பிட்டு வருகிறார்!

இந்த உதாரணத்துக்கு மன்னிக்கவும்.

ஆனால் இது திரு பிரபாகரன் மஹாவம்சத்தில் பதவி பிரமாணம் செய்வது போல ஒரு நிகழ்வு. 

இது எதை காட்டுகிறது - எனது பார்வையில் ஏஜெண்ட் சீமான் பெயருக்கு யாரோ சொல்லி தமிழ் தேசியத்தை ஒரு பிசினசாக செய்கிறார் என்பதைதான் காட்டுகிறது.

 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
5 hours ago, அக்னியஷ்த்ரா said:

சமீபத்தில் கூட வட்டாள் நாகராஜ் வான்டடாக வந்து சொறிகிறான் ஏன்...?,

 

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.



×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.