Jump to content

மனித மா கொண்டாடியது மாட்டு பொங்கல்!


Recommended Posts

மனித மா கொண்டாடியது மாட்டு பொங்கல்

NRCSAZ02094_-_Arizona_471NRCS_Photo_Gall

(கற்பனையா நியாமா என்பது அவரவர் கருத்து)

மே 29, 1954  மாண்டபெர்க் நெதர்லாந்து

மாண்டபெர்க் உலக மனித  விவசாயிகள் சங்க சந்திப்பு

உலகின் மனிதரை சொந்தமாக வைத்திருக்கும் 30 உலக பெரும் தோட்ட  விவசாயிகள் 20 பெரு நாடுகளில் இருந்து வட்ட மேசையில் சுத்தி இருந்தனர்.

முதலில் அமெரிக்க பெரிய விவசாயி  கே பி மோகன் தொடங்கினார்.   "உலக மனித விவசாயிகளே நாம் திட்டமிட்டபடி உலக போர் இரண்டு இனிதே ஆறு வருடத்தில் முடிந்தது.   நாம் ஐரோப்பாவில் இருந்த 400 மில்லியன் மாடுகளில் 85 மில்லியன் மாடுகளை களையெடுத்து தோட்டங்களுக்கு புது வேலி போட்டாச்சு"  எல்லோரும் கை  தட்டினர்.


பிரித்தானிய விவசாயி  சோத்துசைல்டு "நான் மாடுகளின் லண்டன் பால் சந்தையை சில்லறைக்கு வாங்கி அமுக்கிவிட்டேன்.  மாடுகளுக்கு கசாப்பு கடை பூட்டினது தெரியாது.  இராணி மாடே என் காலடியில்" எல்லோரும் பெரிதாக சிரித்தார்கள்.

ஜேர்மனிய விவசாயி  பேயர் "நாங்கள் மாட்டுக்கு விச புகை, கிருமிகள் ,  உரம் குண்டுகள் போட்டு  நல்ல வருமானம்.  என்ன இனி நாம் என்ன செய்யவேண்டும் என்று திட்டமிட வேண்டும்.  கையை கடிக்க கூடாது"

அமெரிக்க விவசாயி சொக்கர்பாலர் "நாங்கள் இனி அடுத்த 70 வருடங்களுக்கு நல்ல கறவை மாட்டு வளர்ச்சியை கூட்டி உலக பால் உற்பத்தியை கூட்டவேண்டும்.  எங்களுக்கு இந்த மாடுகளை இன்னும் இலகுவாக மேய்த்து கட்டி வைக்க தொழில்நுட்பம் தேவை"

அமெரிக்க விவசாயி கிளிண்ட் "எண்ட ஐ பி மா இயந்திரங்கள் ஒரு மாட்டு கொட்டில் அளவு அதை நாம் 70 வருடத்தில் நுனி விரல் அளவிற்கு கொண்டுவருவோம்.  அதற்கு நிறைய முதலீடு தேவை. "

ஜேர்மனிய விவசாயி  மேர்சல் பன்சு  "என்ன எங்கட திட்லெர் போல மாடு அடிக்க ஆளில்லை.  கிளிண்ட் நீ எங்களுக்கு இந்த யூத மாடுகளை காட்டி தந்ததற்கு நன்றி.   எங்களுக்கு நீ இன்னும் உதவ வேண்டும்"

அமெரிக்க பிரெஞ்சு விவசாயி குடுப்போன்ட் "நாங்கள் கன காலமா வெடிமருந்து மற்றும் இரசாயனம் தயாரித்து நல்ல காசு பாத்திட்டம்.  என்ன இனி பெரும் கசாப்பு கடை இல்லை என்றால் நான் என்ன செய்வது?"

யப்பான் விவசாயி குறுக்கிட்டோ கவலையோடு "என்னை நீங்கள் சீன மாடு, பிலிப்பினோ தோட்டம் எல்லாம் பிடிக்கவிட்டு பிறகு பறிச்சு போட்டீங்கள்"

சீன விவசாயி சாவோ "பயப்படாதே உனக்கு மேல் போர் குற்றம் சுமத்த மாட்டேன்.  மஞ்சூரியாவை அமுக்கி  சீன கான் மாடுகளின் கையில் தந்ததற்கு நன்றி"

ரசிய விவசாயி குருசேவா "இந்த கொம்யூனிச சமத்துவ மாட்டு தொழுவம் நல்லா ஓடுது.  நல்ல பால் கறவை. சும்மா ஒரு கட்டு வைக்கோல் மட்டும் சமத்துவ பேரில் போட்டுவிட்டு ரத்தம் வரும் வரை பால் கறக்கலாம்.  அவை மார்க்சு மார்க்சு என்று கத்தி தாமே கறந்து தருங்கள்.  மற்றோரும் இந்த விவசாய முறையை பயன் படுத்துங்கோ"

சீன விவசாயி சாவோ " ஓம் உண்மை.  தெரு மாடுகளை சேர்த்து சிறு மாட்டு விவசாயிகளை அடித்து துரத்தி இப்ப எல்லா கொட்டிலிலும் இயேசு படத்திற்கு என் படம் தான்.  இப்ப ஒரு தோட்டம்!"  சிரித்தார்கள் எல்லோரும்.

அமெரிக்க விவசாயி வாபர்க் "நானும்  கேபி மோகனோட சேர்ந்து ஒரு தனியார் கூட்டாட்சி வங்கி தொடங்கிவிட்டோம்.  மோகனும் 1920 பெரிய வைக்கோல் தட்டுபாடடை வைத்து எல்லா மாட்டு துறைகளையும் மடக்கிவிட்டார்.  நாங்கள் மாட்டுக்கு  சுதந்திரம் கொடுப்போம் ஆனால் இல்லை"
எல்லோரும் சிரித்தார்கள்.

கனடிய  விவசாயி யோய் பொம்சன்  பெருமையாக "அமைதி.  நாம் 1900ல் தன்சார்பா 90% விகிதமாக பரவி கிடந்து மேய்ந்து கொண்டிருந்த மாடுகளை உலக கசப்பு கடை ஒன்று மற்றும் இரண்டில் எமது கொட்டில்களுக்குள் கொண்டுவந்து விட்டோம்.  கனடிய மாடுகளுக்கு இரண்டு கசாப்பு கடை வரியும் போட்டு மூக்கணாங்கண்கயிறு கட்டியாச்சு. இப்ப ஒரு பத்து விகிதம் தான் வெளியே மேயுது"

பிரித்தானிய விவசாயி சோத்துசைல்டு "உலகத்தில் கடந்த 500 வருடங்களாக நாம் பல இலட்ச்சம் சின்ன விவசாய தோட்டங்களை பிடித்து பெரிதாக பால் கறக்காதாக பூர்வ குடிகளை போட்டு தள்ளியாச்சு.  இப்ப எங்கட 200 தோட்டங்கள் தான் மிச்சம்.   இதை இன்னும் இரண்டு தலைமுறைக்கு வளரவிட்டு பின் ஒரு உலக வேலி இல்லா தோட்டம் ஆக்கவேண்டும்.  எல்லா மாடுகளிடம் இருந்து 75% பாலை அதுகளுக்கு தெரியாமல் கறக்கவேண்டும்"

இந்திய பார்சி விவசாயி பாட்டா  " நாங்களும் எங்கட பார்சி  மகாத்மா குந்தியை வைத்து பிரித்தானிய உதவியுடன் இந்திய தோட்டத்தை ஒன்றாக்கிவிட்டோம்.  300 மில்லியன் மாடுகளை ஒரு இலட்ச்சம் பிரித்தானிய மேய்ப்பாளர் இலகுவாக வைத்து கறந்தார்கள்.   எல்லாம் எங்கட குந்தி மாடு முட்ட கூடாது என்று ஏமாற்றி தான் அதுகளை மேய்க்க முடிந்தது"  எல்லோரும் சிரித்து இந்திய மாடுகளை ஏமாற்றியதை புகழ்ந்தார்கள்.

அமெரிக்க விவசாயி சொக்கர்பாலர் "நாம் முக்கியமாக இந்த ஆப்பிரிக்க தென்னமெரிக்க பூர்வீக மாடுகளை கன்று போட விடக்கூடாது.  பாலும் பெரிதாக இருக்காது மற்றும் சொல்வழி கேட்க மாட்டார்கள்.  அதனால் மூன்றாம் கசாப்பு கடை திறப்பிற்கு பின் அவற்றை இயற்கையாக சினை சேர்க்க விடக்கூடாது.  அதன் இனம், கறவை திறம், குணம் பார்க்கவேண்டும்.   அப்படி சினை சேர்த்தாலும் செயற்கையா சோதனை குழாயில் கலந்து பாத்தாயிரம் டொலர் அறவிடவேண்டும் .   அப்போது தான் நல்ல கறவை மாடுகளை கொண்டுவரலாம்.  அவர்களிற்கு சுதந்திரம் இருக்கு ஒரு மாயையை உருவாக்கி வைத்திருக்க வேண்டும்."

அமெரிக்க விவசாயி கிளிண்ட "தொழில்நுட்பத்தை வளர்த்து கரண்ட் கம்பிக்குள்ளால் எல்லா மாட்டு தொழுவத்தையும் கொழுவி நாங்கள் நிய நேரத்தில் எந்த மாடு என்ன செய்யுது,  எவ்வளவு கறக்குது, குழப்படியா என்று கவனிக்கலாம்.  மற்றும் சுவரில் பிம்ப பெட்டி கொழுவி ஆடி பாடி கறக்கும் மாடுகளை வைத்து அவற்றை சும்மா நின்று அசை போட வைக்கலாம்.  இப்ப உள்ள சுதந்திர மாட்டு தாள்களை பின் நாம் வாங்கி பீதி கிளப்பலாம்"

எல்லோரும் எழுந்து நின்று கை தட்டினார்கள்.   கிளிண்ட் பெருமையாக எல்லோருக்கும் தலையாட்டினார்.

அமெரிக்க விவசாயி கேபி மோகன் "இந்த புஸ்லா  எண்டவன் இலவசமாக காற்றால் கரண்ட் அனுப்ப கண்டுபிடிச்சவன்.  நான் அவற்றை அமுக்கி பின் அவனை வைச்சு கரண்ட் கம்பியால் அனுப்பினான்.  இலவசம் முதலில் எப்போதும் மாடுகளுக்கு ருசி பிடிக்க மட்டும் தான் பின் பால் கறந்தால் தான் கிடைக்கும். இலவசமா காடு மேயும் விளையாட்டு வேண்டாம்"


சீன இந்திய விவசாயிகள் பாட்டா மற்றும் சாவோ சேர்ந்து "எங்கட நாட்டில நிறைய தண்டசோறு மாடுகள் இருக்கு கசாப்பிற்கு அனுப்ப வேண்டும்.  70 வருசத்தில் எங்கட தோட்டங்கள் வீங்கி வெடித்துவிடும்"

பிரித்தானிய சோத்துசைல்டு "நாம் 2020 இல் எமது மூன்றாம் கசாப்பு கடையை திறந்து தேவையில்லாத நாண்பன் மாடுகளை போருக்கு அனுப்பி ஒரு பெரும் ரீசெட் செய்வோம்.  உலக மாட்டு தொகையை அரை பாதியாக்கி ஒரு உலக அமைப்பிற்குள் கொண்டுவருவோம்."

இவ்வளவு நேரமும் அமைதியா இருந்த இத்தாலிய விவசாயி மெடிசி "கேள்வி, தொழில்நுட்பம் வளர்ந்து எல்லா மாடுகளும் தொலைத்தொடர்பு கொண்டு கதைத்தால் எங்கட திட்டங்களை கண்டுபிடிக்காதா? விடயம் தெரிந்து வேலியை பிச்சு கொண்டு போகாதா? எப்படி அவற்றை அடக்குவது?"

அமெரிக்க விவசாயி கிளிண்ட் " நாங்கள் நிறைய குப்பைகளை கொட்டி குழப்புவோம்.  கன்றுகளை மேய தெரியாமல், கறவை வரி கணக்கு போட தெரியாமல் செய்து குடும்பங்களை உடைத்து தனி மாடாக்குவோம்.  எல்லா தனி மாட்டுக்கும் எல்லாவற்றையும் சாதிக்கலாம் என்று ஒரு மாயையை உருவாக்குவோம்.   எங்க போகுது என்ன செய்யுது என்று அதன் காலில் கால் பேசியை கட்டி கவனிபோம்.. போலி மாடுநாயகம் தொடக்கி அவர்களை வைத்து எங்கட கைப்பாவை மாட்டை கொண்டு வருவோம் "

சுவிஸ் விவசாயி மெஸ்லே " அடுத்த 70 வருடங்களுக்கு மாட்டு தீவன தரைகளில் குண்டுக்கு பாவித்த யூரியாவை போடுவோம்,  கிருமி நாசினிகளை தெளிப்போம்.  கொஞ்சம் கொஞ்சமா மாடுகளை பலவீன படுத்தி பின் ஏதாவது ஒரு வைரஸை உருவாக்கி மிரட்டுவோம்.  இதனால் இங்கிருக்கும் எல்லாருக்கும் இலாபம்"

இத்தாலிய விவசாயி மெடிசி குறுக்கால "மாடுகளுக்கு நஞ்சை சாப்பிடுகிறோம் என்று கூடவா 2020 இல் தெரியாமல் இருக்கும் நம்ப முடியவில்லையே?"

அமெரிக்க பிரெஞ்சு விவசாயி குடுப்போன்ட் "அது பிரச்சினை இல்லை.  மாடுகளுக்கு சீருடை அணிந்தால் மண்டை மந்தமாகி நம்பிவிடுங்கள்.  வெள்ளை கோட்டை போட்டு மாட்டு வைத்தியரை மற்றும் ஓடலிகளை வைத்து ஏமாற்றலாம்!"

வாடிகன் மாட்டு பூசகர் தங்க நாற்காலியில் இருந்து "நாங்களும் மற்றைய மதங்களோடு சேர்ந்து அவற்றை பால் கறக்கும் பசுக்களாகுவோம்.  எங்களுக்கு எதிரா போனா மாட்டு நரகத்திற்கு போவினம் என்று ஏமாற்றி வெருட்டுவோம்.  அங்க எமன் பேர்கர் ஆக்கிப்போடுவார் என்றால் பதறி தட்டில் நெய்யய் கொட்டுங்கள்"

எல்லோரும் இப்போது திரும்பி உலகின் கால் பங்கு மேய்ச்சல் நிலத்தை பிடிச்சு வைத்திருக்கும் மாட்டு இராணியை பார்க்கிறார்கள்.  "எல்லா திட்டமும் நல்லா இருக்கு.  இந்த உரையாடலை சாத்தம் வீடு சத்தியத்தை செய்து பேசாமல் இருக்கவேண்டும்.  இங்கு ஒருத்தரும் எவ்வளவு உழைக்கிறோம் என்று சொல்ல கூடாது நாம் ஏழை என்று நாடுகளிடம் இருந்து கறந்து இலவசமா எப்போதும் வாழவேண்டும்.   500 வருடத்தில் பத்தாயிரம் பாசை பேசிய பல்லின மாடுகளை ஒரு பாசை பேச வைத்து ஒரு பால் வங்கி வைத்து ஒரு சுகாதார அமைப்பு வைத்து ஒரு உலக தொழுவத்திற்குள் கொண்டுவரவேண்டும். பின் அவற்றை ஒரு கலவை மாடாக்கி 75% பாலை கறக்கவேண்டும்..  இது தான் என் கடைசி ஆசை. "

எல்லோரும் எழும்பி மாட்டு ராணிக்கு தலை வணங்கி சியர்ஸ் சொல்லி விடைபெற்றார்கள்.

 

pigs-in-factory-farm.jpg
**************************************************

ஜனவரி 16 2020 மாட்டு பொங்கல்

மனித மாட்டுக்கு கோவிண்டா வந்து மேய்ச்சல் நிலம் தோட்டங்கள் எல்லாம் வெறிச்சோடி கிடந்தது.

சுவரில் பிம்பம் தொழுவத்திற்குள் அடைந்திருந்து பால் கறக்க சொன்னது.


விக்கியெனும் கனடா மாடு தோய்ந்து வெளிக்கிட்டது.  மற்றைய மாடுகள் ஐயோ கோவிண்டா பிடிக்கும் தொழுவத்தில் இரு என்று மிரட்டியது.  விக்கி மாடும் முகமூடி அணிந்து சென்றது.

முதலில் தனது தோட்டத்திற்கு சென்று தொழுவத்திற்கு  வரி கட்டிவிட்டு பின் வண்டிலுக்கு பலகை வரி  கட்ட சென்றது.

பின் வண்டியைதோட்ட வரி கட்டிய தெருவால் விட்டு மாகாண வரி பெருந்தெருவிற்கு வந்தது.  

வண்டிக்கு இலவசமா நிலத்தில் இருந்து கிடைக்கும் எண்ணெய்க்கு வரி கட்டியது. பின் அந்த எண்ணெய் காற்றை அசுத்தமாக்கிறது என்று காற்றுக்கு வரி கட்டியது.  

கொஞ்சம் புண்ணாக்கு தண்ணி வேண்டி அதற்கும் வரி கட்டியது.  பின் சந்தைக்கு சென்று நஞ்சு தெளிச்ச இரசாயன உரம் போட்ட ஆப்பிள், ஆரஞ்சு, வாழைப்பழம் வாங்கி வரி கட்டியது.  

மாட்டு பொங்கல் கொண்டாட பக்கத்துக்கு தோட்டத்திற்கு செல்லும் போது பனியில் வண்டில் நிக்காமல் சறுக்க சமிஞை விளக்கு கமெரா படமெடுத்து தண்ட  வரி வீட்டுக்கு அனுப்பியது.

வண்டியில் காற்றில் இருந்து மாடுகள் செய்தி  தமக்கு கோவிண்டா ஊசி தேவை எவ்வளவு பால் வேண்டுமென்றாலும் எடுங்கள் என்று வற்புறுத்தின.

தொழுவத்தில் மிருக மாடுகள் அடுக்காக கட்டி 5 அடி பத்தடி கூண்டுக்குள் நின்று ஜி எம் ஓ சோளம் சாப்பிட்டுக்கொண்டிருந்தன.   இரண்டே இன மாடுகள் தான் இருந்தன.

அவைகள் மனித மா கொண்டுவந்த பழங்களின் மணத்தால் ஈர்த்து ஆர்பரித்தன.  

ஒவ்வொன்றாக ரசித்து ரசித்து சாப்பிட்டன.  அதை பார்த்து மகிழ்ச்சியடைந்த மனிதமா மிருகமாட்டு தொழிற்சாலையில் இருந்து வெளியேறி மனித மாட்டு தொழிற்சாலைக்கு சென்றது.

அங்கு அதற்கு ஒரு கடுதாசி பெரிய விவசாய  கறவையாளரிடம் இருந்து "சென்ற வருடம் நீ 400 கலன் பால் கறந்திருக்கிறாய் ஆதலால் உன் பட்டுவாடா கணக்கின் படி எங்களுக்கு 160 கலன் பால் கட்டவேண்டும். கட்டாவிட்டால் பால் வரி கூடிக்கொண்டே போய் சிறை செல்வாய் "

தொலைக்காட்சியில் மாட்டு ஹொக்கி கட்டு தொடங்கமுன் ஒன்று பாடியது கேட்டது.


God keep our land glorious and free!
(கடவுளே எம் மகிமை நிறைந்த நிலத்தை சுதந்திரமா வைத்திரு!)

 

rw061818_factory_farming.jpg

 

 

 

 

 

  • Like 14
  • Thanks 1
  • Haha 1
Link to comment
Share on other sites

பலத்த வார்த்தை பிரயோகம்.  பெரியவர்களுக்கு மட்டும்.

 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

நகைச்சுவை போல இருந்தாலும் படித்து முடித்ததும் நெஞ்சை பிசைய வைக்கின்றது.......!

அருமையான எழுத்து நடை மட்டும்தான் உங்களுடையது மற்றும்படி அவ்வளவும் நிஜமானதுதான் விவசாயி விக் .......!   🙏

Link to comment
Share on other sites

3 hours ago, suvy said:

நகைச்சுவை போல இருந்தாலும் படித்து முடித்ததும் நெஞ்சை பிசைய வைக்கின்றது.......!

அருமையான எழுத்து நடை மட்டும்தான் உங்களுடையது மற்றும்படி அவ்வளவும் நிஜமானதுதான் விவசாயி விக் .......!   🙏

ஊக்கத்திற்கு மிக்க நன்றி.  

இதை விளங்கினால் எப்படி இலட்ச்சம் பேரை கொன்றவன் சனாதிபதியாகிறான் என்றும் விளங்கும் 

  • Like 1
Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

ஒரு மாடு ஒவ்வொரு நாட்டுக்காரன் கையில் கிடைக்கும் போதும் புதிய புதிய எண்ணங்கள் விசித்திரமான எண்ணங்கள்.
அதுசரி விவசாயி இவ்வளவு சிந்தனைகளும் எப்படி உங்களுக்குள் உதயமானது என ஆச்சயமாக இருக்கிறது.
பாராட்டுக்கள்.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

மனிதர் நன்றாக வாழ கோழியும், மாடும், பன்றியும், ஆடும், வாத்தும் தங்கள் ஊழ்வினைப் பயன்படி உயிர்வாழும் வரை கொஞ்சம் நெருக்கியடித்து வாழத்தானே வேண்டும். பண்ணைகளில் பிறக்கும் காளைக் கன்றுகளையும் கொஞ்சம் யோசித்துப் பார்க்கவேண்டும்!

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
21 hours ago, விவசாயி விக் said:

இந்திய பார்சி விவசாயி பாட்டா  " நாங்களும் எங்கட பார்சி  மகாத்மா குந்தியை வைத்து பிரித்தானிய உதவியுடன் இந்திய தோட்டத்தை ஒன்றாக்கிவிட்டோம்.  300 மில்லியன் மாடுகளை ஒரு இலட்ச்சம் பிரித்தானிய மேய்ப்பாளர் இலகுவாக வைத்து கறந்தார்கள்.   எல்லாம் எங்கட குந்தி மாடு முட்ட கூடாது என்று ஏமாற்றி தான் அதுகளை மேய்க்க முடிந்தது"  எல்லோரும் சிரித்து இந்திய மாடுகளை ஏமாற்றியதை புகழ்ந்தார்கள்.----

விக்கியெனும் கனடா மாடு தோய்ந்து வெளிக்கிட்டது.  மற்றைய மாடுகள் ஐயோ கோவிண்டா பிடிக்கும் தொழுவத்தில் இரு என்று மிரட்டியது.  விக்கி மாடும் முகமூடி அணிந்து சென்றது.----

கற்பனையில்... நகைச்சுவையாக எழுதப் பட்ட உண்மைச் செய்தி. 👍  

விவசாயி விக்...
கனடா மாடு, நாம்பன் மாடு என்று தெரிந்து விட்டது.
இந்திய மாடு, மகாத்மா குந்தி....  நாம்பனா, பசுவா என்று அறிய ஆவலாக  உள்ளது. 🤣

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
On 21/2/2021 at 18:08, விவசாயி விக் said:

விக்கியெனும் கனடா மாடு தோய்ந்து வெளிக்கிட்டது.  மற்றைய மாடுகள் ஐயோ கோவிண்டா பிடிக்கும் தொழுவத்தில் இரு என்று மிரட்டியது.  விக்கி மாடும் முகமூடி அணிந்து சென்றது.

முதலில் தனது தோட்டத்திற்கு சென்று தொழுவத்திற்கு  வரி கட்டிவிட்டு பின் வண்டிலுக்கு பலகை வரி  கட்ட சென்றது.

பின் வண்டியைதோட்ட வரி கட்டிய தெருவால் விட்டு மாகாண வரி பெருந்தெருவிற்கு வந்தது.  

வண்டிக்கு இலவசமா நிலத்தில் இருந்து கிடைக்கும் எண்ணெய்க்கு வரி கட்டியது. பின் அந்த எண்ணெய் காற்றை அசுத்தமாக்கிறது என்று காற்றுக்கு வரி கட்டியது.  

கொஞ்சம் புண்ணாக்கு தண்ணி வேண்டி அதற்கும் வரி கட்டியது.  பின் சந்தைக்கு சென்று நஞ்சு தெளிச்ச இரசாயன உரம் போட்ட ஆப்பிள், ஆரஞ்சு, வாழைப்பழம் வாங்கி வரி கட்டியது.  

மாட்டு பொங்கல் கொண்டாட பக்கத்துக்கு தோட்டத்திற்கு செல்லும் போது பனியில் வண்டில் நிக்காமல் சறுக்க சமிஞை விளக்கு கமெரா படமெடுத்து தண்ட  வரி வீட்டுக்கு அனுப்பியது.

வணக்கம், விவசாயி...!

எந்த விதமான கண்ணாடியும் போடாமல்  ...உலகத்தைப் பார்த்திருக்கின்றீர்கள்!

கிட்டத் தட்ட ரோபோக்கள் போலத்தான் எமது வாழ்வு போய்க்கொண்டிருக்கின்றது...!

எழுத்து நடையும்  அழகாக  உள்ளது..!

Link to comment
Share on other sites

On 21/2/2021 at 10:06, ஈழப்பிரியன் said:

ஒரு மாடு ஒவ்வொரு நாட்டுக்காரன் கையில் கிடைக்கும் போதும் புதிய புதிய எண்ணங்கள் விசித்திரமான எண்ணங்கள்.
அதுசரி விவசாயி இவ்வளவு சிந்தனைகளும் எப்படி உங்களுக்குள் உதயமானது என ஆச்சயமாக இருக்கிறது.
பாராட்டுக்கள்.

அண்ணா அவ்வளவும் கடந்த 100 வருடங்களில் நடந்த நிகழ்வுகள் பெயர்கள் இடங்கள் மாற்றப்பட்டுள்ளன.
எனக்கு விவரண படம், சரித்திர கட்டுரைகள் என்றால் உயிர். 😀

On 21/2/2021 at 14:31, கிருபன் said:

மனிதர் நன்றாக வாழ கோழியும், மாடும், பன்றியும், ஆடும், வாத்தும் தங்கள் ஊழ்வினைப் பயன்படி உயிர்வாழும் வரை கொஞ்சம் நெருக்கியடித்து வாழத்தானே வேண்டும். பண்ணைகளில் பிறக்கும் காளைக் கன்றுகளையும் கொஞ்சம் யோசித்துப் பார்க்கவேண்டும்!

இயற்கையின் நியதி படி எப்போதும் 5% விகிதம் தான் காளைகளாக இருக்கும்.  மனிதன் தான் சமயத்தை தொடக்கி ஒருவருக்கு ஒருவர் என்று சட்டம் போட்டு 50% விகிதமாக இருக்கின்றோம்.   அந்த காலம் மாறுகிறது.  நாங்கள் பெண்களின் யுகத்திற்குள் செல்கின்றோம்.   

கோழிகள் மாடுகளை அடைத்து வைத்து ஒவ்வொரு நாளும் அண்டிபயோடிக் போட்டு  உடல் பருமன் குறையாமல் வைப்பது இலாபம் பார்க்க தான்.   எப்போது ஒரு சமூகம் தனக்கு உணவு அளிக்கும்  உயிர்களை இப்படி கொடுமை படுத்துகிறதோ அந்த சமூகத்தின் ஆன்மாவும் அப்படியே மாறும்.  அவர்களும் அந்த பாவவினையை அனுபவிப்பார்கள்.

 

Link to comment
Share on other sites

On 21/2/2021 at 23:22, தமிழ் சிறி said:

கற்பனையில்... நகைச்சுவையாக எழுதப் பட்ட உண்மைச் செய்தி. 👍  

விவசாயி விக்...
கனடா மாடு, நாம்பன் மாடு என்று தெரிந்து விட்டது.
இந்திய மாடு, மகாத்மா குந்தி....  நாம்பனா, பசுவா என்று அறிய ஆவலாக  உள்ளது. 🤣

மாகாத்மா குந்தி ஒரு காராம் பசு! 🤣

On 22/2/2021 at 02:36, புங்கையூரன் said:

வணக்கம், விவசாயி...!

எந்த விதமான கண்ணாடியும் போடாமல்  ...உலகத்தைப் பார்த்திருக்கின்றீர்கள்!

கிட்டத் தட்ட ரோபோக்கள் போலத்தான் எமது வாழ்வு போய்க்கொண்டிருக்கின்றது...!

எழுத்து நடையும்  அழகாக  உள்ளது..!

நன்றி அண்ணா.   இப்ப தான் கணக்கியலாளர் என்னட்ட 160 கலன் பாலை கறந்து அனுப்பினவர்.

இங்க ஒன்டாரியோவில லாண்ட் ட்ரான்ஸ்பெர் வரி இருக்கு எனது வக்கீலே சொல்வார் தனக்கு எங்க இந்த காசு போகுது என்று தெரியாது என்று.  

அதாவது தொழுவம் விட்டு தொழுவம் மாறினாலும் வரி!   

 

  • Haha 1
Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

விக் உங்களுடைய வேலைப்பழுவிலையும் இவ்வளவு எழுதநேரம் கிடைத்திருக்கிறது

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

விவசாயி உண்மையிலேயே உங்கள் எழுத்தை வாசித்து பிரமித்துப் போய் நிற்கிறேன். நீங்கள் வேற லெவலய்யா. நமக்குள் இப்படியான எழுத்தை இப்போதுதான் முதல்முதலாக வாசிக்கிறேன். கிண்டலாக பேசலாம் ஒரு சிறிய வட்டத்திற்குள் சிலேடையாக நெளிக்கலாம். உங்கள் படைப்பு பிரமாண்டம். தேர்ந்த உலக அரசியல் அறிவுள்ள ஒருவரால் மட்டுந்தான் இப்படி எழுதலாம். விவசாயி உண்மையிலேயே நான் பெருமைப்படுகிறேன்.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

உண்மையை உருவகித்து  கோர்வையாக கதை சொன்ன விதம் மிக்க அழகு .உங்கள் திறமையை கண்டு வியந்து போனேன். விபரமான விவசாயி 

Link to comment
Share on other sites

  • 3 weeks later...
On 26/2/2021 at 11:37, வாதவூரான் said:

விக் உங்களுடைய வேலைப்பழுவிலையும் இவ்வளவு எழுதநேரம் கிடைத்திருக்கிறது

வேலை பளு அழுத்தத்தை குறைக்க யாழில் எழுதி இளைப்பாறுகிறேன்.  இங்கு உறவுகள் தரும் ஊக்கம் இன்னும் தெம்பை கூட்டும்.

On 26/2/2021 at 20:44, வல்வை சகாறா said:

விவசாயி உண்மையிலேயே உங்கள் எழுத்தை வாசித்து பிரமித்துப் போய் நிற்கிறேன். நீங்கள் வேற லெவலய்யா. நமக்குள் இப்படியான எழுத்தை இப்போதுதான் முதல்முதலாக வாசிக்கிறேன். கிண்டலாக பேசலாம் ஒரு சிறிய வட்டத்திற்குள் சிலேடையாக நெளிக்கலாம். உங்கள் படைப்பு பிரமாண்டம். தேர்ந்த உலக அரசியல் அறிவுள்ள ஒருவரால் மட்டுந்தான் இப்படி எழுதலாம். விவசாயி உண்மையிலேயே நான் பெருமைப்படுகிறேன்.

அக்கா எனக்கு தலையில் ஐஸ் கட்டி வைத்ததற்கு நன்றி.  இப்ப தடிமன் வந்தால் கோவிட் என்று பிடிக்கப்போறாங்கள். 

On 26/2/2021 at 21:10, நிலாமதி said:

உண்மையை உருவகித்து  கோர்வையாக கதை சொன்ன விதம் மிக்க அழகு .உங்கள் திறமையை கண்டு வியந்து போனேன். விபரமான விவசாயி 

நன்றி அக்கா.  எழுத்தாளர் ஓஸ்வால்ட் சொன்னது “உண்மையை நகைச்சுவையாக சொல்லு இல்லையோ கொன்றுவிடுவார்கள்.”😅

  • Like 1
Link to comment
Share on other sites

  • 2 weeks later...
On 21/2/2021 at 14:31, கிருபன் said:

மனிதர் நன்றாக வாழ கோழியும், மாடும், பன்றியும், ஆடும், வாத்தும் தங்கள் ஊழ்வினைப் பயன்படி உயிர்வாழும் வரை கொஞ்சம் நெருக்கியடித்து வாழத்தானே வேண்டும். பண்ணைகளில் பிறக்கும் காளைக் கன்றுகளையும் கொஞ்சம் யோசித்துப் பார்க்கவேண்டும்!

வினை விதைத்தால் என்ன அறுவடை என்று உங்களுக்கு சொல்லி தெரிய தேவை இல்லை.

https://www.beefmagazine.com/sites/cet.com/files/Nasal%20swab%20BeefMag_in-article.jpg

https://cdn.wionews.com/sites/default/files/styles/story_page/public/2020/10/02/162781-nasal-swab-test.jpg

Link to comment
Share on other sites

  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • பொது வேட்பாளருக்கான ஓட்டம் புருஜோத்தமன் தங்கமயில் அடுத்த ஜனாதிபதி தேர்தலை முன்னிறுத்தி, ராஜபக்‌ஷர்களுக்கு எதிரான பொது வேட்பாளரைத் தேடும் பயணத்தில் தென் இலங்கை, மிகத் தீவிரமாக ஈடுபட்டுக் கொண்டிருக்கின்றது. எதிர்க்கட்சித் தலைவர் சஜித் பிரேமதாஸ, முன்னாள் அமைச்சர் பட்டாலி சம்பிக்க ரணவக்க, மக்கள் விடுதலை முன்னணியின் தலைவர் அநுரகுமார திஸாநாயக்க, முன்னாள் பிரதம நீதியரசர் ஷிராணி பண்டாரநாயக்க ஆகியோரைப் பொது வேட்பாளராக முன்னிறுத்தும் செயற்றிட்டங்களை எதிரணிக்குள் இருக்கும் பல்வேறு தரப்புகளும் முன்னெடுத்து வருகின்றன. இவர்களுக்குப் போட்டியாக ராஜபக்‌ஷர்களை ஏற்கெனவே தோற்கடித்த முன்னாள் ஜனாதிபதி மைத்திரிபால சிறிசேனவும், தன்னை மீண்டும் பொது வேட்பாளராக முன்னிறுத்தும் வேலைத்திட்டங்களில் ஈடுபட்டு வருகின்றார். ஆட்சியில் இருக்கும் தலைவருக்கு எதிராக, பொது வேட்பாளரை தேர்ந்தெடுக்கும் ஓட்டத்தில், எப்போதுமே ஒருவர் அல்லது இருவரைச் சுற்றியே, எதிரணியும் சிவில் சமூக கட்டமைப்புகளும் ஒளிவட்டங்களை வரைய ஆரம்பிக்கும். ஐக்கிய தேசிய கட்சியின் இரு தசாப்தகால ஆட்சியைத் தோற்கடிப்பதற்காக, சந்திரிகா குமாரதுங்கவை எதிரணிகள் பொது வேட்பாளராக ஏற்றுக் கொண்டன. அவரை, சமாதானத்தின் தேவதையாகவே தென் இலங்கை முன்னிறுத்தியது. அதனை, வடக்கிலும் கிழக்கிலும் நம்ம வைக்கும் அளவுக்கான ஒருங்கிணைப்பு, எதிரணியிடம் அப்போது காணப்பட்டது. அதுதான், ஐ.தே.கவை சுமார் இரு தசாப்தகாலம், எதிரணியில் உட்கார வைக்கக் காரணமானது. 2002இல் ரணில், இரண்டு ஆண்டுகள் ஆட்சியைப் பிடித்தாலும், ஜனாதிபதியாக இருந்த சந்திரிகா, ஆட்சியை ஆட்டி வைத்தார். பாராளுமன்றத்தைக் கலைக்கவும் செய்தார். முள்ளிவாய்க்கால் முடிவுகளுக்குப் பின்னரான நாள்களில், ராஜபக்‌ஷர்கள் யுத்த வெற்றிவாதத்தில் திளைத்துக் கொண்டு நடத்திய தேர்தல்களில், தன்னால் வெற்றி பற்றி சிந்திக்கவே முடியாது என்ற கட்டத்தில் ரணில், இன்னொரு யுத்த வெற்றி வீரரான சரத் பொன்சேகாவை எதிரணியின் பொது வேட்பாளராக மாற்றினார். ராஜபக்‌ஷர்களின் விருப்பத்தை நிறைவேற்றிய இராணுவத் தளபதியை, ராஜபக்‌ஷர்களுக்கு எதிராகப் பொது வேட்பாளராக தமிழ்த் தேசிய கட்சிகளை ரணில் ஏற்க வைத்தார். சிங்கக் கொடியை சம்பந்தன் ஏந்தி, பொன்சேகாவுக்காகப்  பிரசாரம் செய்யும் காட்சிகள் அரங்கேறின. தமிழ் மக்களும் அந்தத் தேர்தலில், பொன்சேகாவுக்கு ஓரணியில் திரண்டு வாக்களித்தார்கள். ஆனால், அப்போது பொது வேட்பாளர் யுக்தி வெற்றியளிக்கவில்லை. ரணில் தன் தோல்வியைத் தவிர்ப்பதற்காக பொன்சேகாவை பகடையாக்கினார். ஆனால், 2015 ஜனாதிபதி தேர்தலில், எதிர்க்கட்சிகள் ஓரணியில் நின்று, மைத்திரிபால சிறிசேனவை பொது வேட்பாளராக அறிவித்தன. அதுவும் தேர்தல் அறிவிக்கப்படும் இறுதி நாள்கள் வரையில், எதிரணி தயார்படுத்தும் பொது வேட்பாளர் யார் என்பதை, ராஜபக்‌ஷர்களுக்கு தெரியாமல், எதிரணியில் உள்ளவர்கள் மிக மிக இரகசியமாகப் பேணியமை, ராஜபக்‌ஷர்களின் தோல்விக்கு காரணமானது. அது, மாத்திரமல்லாமல், மஹிந்த ஆட்சியில் மிக முக்கியமான நபராக,  அனைத்து ராஜபக்‌ஷர்களாலும் மதிக்கப்பட்ட மைத்திரியை, அவர்களுக்கு எதிராகவே பொது வேட்பாளராகத் தயார்படுத்தியமை, தென் இலங்கை மக்கள் மத்தியில் மாத்திரமல்ல, முழு இலங்கையிலும் ஆச்சரியத்துடன் பார்க்கப்பட்டது. அது, ராஜபக்‌ஷர்களை தோற்கடிப்பதற்கான அலையை தோற்றுவிக்கவும் காரணமானது. நல்லாட்சி உருவாகவும் 18ஆவது திருத்தச் சட்டத்தை இல்லாதொழிக்கவும் வித்திட்டது. நிறைவேற்று அதிகார ஜனாதிபதி முறைமை மட்டுக்குள் கொண்டுவரப்பட்டு, ஆட்சி அதிகாரம் பாராளுமன்றத்தோடும் பகிரப்பட்டது. அதன்மூலம் ஜனநாயக ஆட்சிக்கான தத்துவம் ஓரளவுக்கு பாதுகாக்கப்பட்டது. ஆனால், ஆட்சித் தலைவர்களாக இருந்த மைத்திரியும் ரணிலும் தங்களுக்குள் முரண்பட்டு, நல்லாட்சியை இடைநடுவில் போட்டுடைத்தபோது, ராஜபக்‌ஷர்களின் மீள்வருகை உறுதி செய்யப்பட்டது. 69 இலட்சம் மக்களின் ஆணையைப் பெற்று, மீண்டும் ராஜபக்‌ஷர்கள் ஆட்சிக்கு வந்த போது, குறைந்தது ஒரு தசாப்தகாலத்துக்கு எதிர்க்கட்சிகள் ஆட்சி பற்றிய கனவைக் காணும் வாய்ப்பு இல்லை என்ற நிலையே இருந்தது. ஆனால், அந்த நிலையை சில மாதங்களுக்குள்ளேயே ராஜபக்‌ஷர்கள் இல்லாமல் செய்தனர். இன்றைக்கு இரண்டு ஆண்டுகள் கடந்துவிட்ட நிலையில், இலங்கையை மிக மோசமான பொருளாதார நெருக்கடிக்குள் கொண்டுவந்து நிறுத்திவிட்டார்கள். யார் யாரெல்லாம் ராஜபக்‌ஷர்களை நாட்டின் பாதுகாவலர்களாக முன்னிறுத்தினார்களோ, அவர்கள் எல்லாமும் நாட்டை விட்டு வெளியேறும் அவசரத்தில் இருக்கிறார்கள். ராஜபக்‌ஷர்களின் ஆட்சி, இப்படியே இன்னும் சில மாதங்களுக்கு நீடித்தால், நாடு முழுமையாகத் திவாலாகிவிடும் என்று தென் இலங்கை சக்திகள் நம்பத் தொடங்கிவிட்டன. இந்தக் கட்டத்தில் இருந்துதான், பொது வேட்பாளருக்கான ஓட்டம் சூடுபிடித்திருக்கின்றது. ராஜபக்‌ஷர்களைத் தோற்கடித்துவிட்டு, அடுத்த ஜனாதிபதி தேர்தலிலேயே அவர்களுக்கு ஆதரவளித்து, ஆட்சியில் பங்காளியாகிவிட்ட மைத்திரிக்கு, மீண்டும் பொது வேட்பாளராகும் ஆசை வந்திருக்கின்றது. எதிர்க்கட்சிகளை விட, அரசாங்கத்தை அதிகமாக விமர்சித்து வருபவர் மைத்திரிதான். ஆனால், அவரது கட்சி இன்னமும் அரச பங்காளியாகவே இருக்கின்றது. கடந்த காலத்தைப் போன்று இம்முறையும் அரசாங்கத்தில் இருந்துவிட்டு, இறுதி நேரத்தில் தன்னைப் பொதுவேட்பாளராக முன்னிறுத்தும் எண்ணம் மைத்திரியிடம் இருக்கலாம். அவ்வாறான எண்ணம் அவரிடத்தில் இருப்பதை, ராஜபக்‌ஷர்கள் ஏற்கெனவே கண்டுகொண்டதால், அவரைத் தன்னுடைய முக்கிய அமைச்சர்களைக் கொண்டு, அதிகமாக விமர்சிக்க வைத்தனர். முன்னாள் ஜனாதிபதி, ஆளும் கட்சியின் பங்காளிக் கட்சியின் தலைவர் என்கிற வரைமுறைகள் தாண்டி, மைத்திரியை நோக்கி, பாராளுமன்றத்தில் அமைச்சர்கள்  கைகளை நீட்டினார்கள். ஒரு கட்டம் வரையில் பொறுமை காத்த மைத்திரி, தனக்காக யாரும் வாதாட இல்லாத நிலையில், தானே தனக்காகக் களமாடத் தொடங்கினார். அதன் அடுத்த கட்டமாகத் தன்னைப் பொது வேட்பாளராக முன்னிறுத்தும் பணிகளைத் தொடங்கினார். ஆட்சியில் பங்காளிகளாக இருந்தாலும், தங்களைத் தீண்டத்தகாதவர்கள் போல, ராஜபக்‌ஷர்கள் நடத்துகிறார்கள் என்கிற வெப்பியாராம், சுதந்திரக் கட்சி அமைச்சர்கள், முக்கியஸ்தர்களிடம் தொடர்ச்சியாக இருந்தது. அப்படியான நிலையில்தான், மீண்டும் மைத்திரியை பொது வேட்பாளராக்கும் திட்டத்துக்கு அவர்கள் வலுச் சேர்க்கத் தொடங்கினார்கள். ஆனால், மைத்திரி தன்னை பொது வேட்பாளராக முன்னிறுத்தும் செயற்பாடுகளை ஆரம்பித்த போதிலும், அவரை எதிர்க்கட்சிகள் எதுவும் சீண்டவே இல்லை. ஏற்கெனவே ஜனாதிபதியாகி, ஒரு கட்டத்தில் ராஜபக்‌ஷர்களிடம் ஆட்சியைக் கையளிக்க முனைந்தமை, உயிர்த்த ஞாயிறுத் தாக்குதல்கள் தொடர்பிலான சிக்கல் என, மைத்திரி மீதான அதிருப்தி, ஐக்கிய மக்கள் சக்தியிடம் நீடிக்கின்றது. அத்தோடு, தொடர்ச்சியாக நேரடியாக ஆட்சி அதிகாரத்தில் இருக்க முடியாத ஒரு சிக்கலை, ஐக்கிய மக்கள் சக்தியினர் எதிர்கொண்டிருக்கிறார்கள். இந்நிலையில், தங்களது கட்சிக்கு வெளியில் இருந்து வேட்பாளர் ஒருவரை ஏற்றுக்கொள்ளும் மனநிலையில் அவர்கள் இல்லை. இந்தக் கட்டத்தைப் ஏற்கெனவே புரிந்து கொண்ட சம்பிக்க ரணவக்க, தான் அங்கம் வகித்த ஜாதிக  ஹெல உறுமயவிலிருந்து விலகி, ஐக்கிய மக்கள் சக்தியில் இணைந்தார்.  சஜித் பிரேமதாஸவுக்கு பௌத்த பீடங்களிடம் செல்வாக்கு இல்லை. அந்தப் புள்ளியில் தன்னைப் பௌத்தத்தின் காவலனாக அடையாளப்படுத்துவது இலகுவானது. தென் இலங்கையில் கடும்போக்கு சக்திகள் தன்னை ஆதரிக்கும் என்கிற விடயங்களை முன்னிறுத்தி, ஐக்கிய மக்கள் சக்தியின் சார்பில் ஜனாதிபதி வேட்பாளராகலாம் என்பது  சம்பிக்க ரணவக்கவின் எதிர்பார்ப்பு. அதை முன்னிறுத்தியே, அவர் புதிய செயலணியாகச் செயற்படத் தொடங்கியிருக்கிறார். ஆனால், சஜித் பிரேமதாஸ தனக்குப் பதிலாக இன்னோருவரை வேட்பாளராக ஏற்கும் நிலையில் இல்லை. ராஜபக்‌ஷர்கள் மீதான மக்களின் அபிமானம், பெரும் வீழ்ச்சிப் புள்ளியில் இருக்கின்ற நிலையில், அதைப் பயன்படுத்தாதுவிட்டால், என்றைக்கும் ஆட்சியைப் பிடிக்க முடியாது என்பது அவரது எண்ணம். அதை எப்படியாவது பயன்படுத்திக் கொள்ள நினைக்கிறார். ஆனால், ஓர் எதிர்க்கட்சித் தலைவராக அவர் சரியாகச் செயற்படவில்லை என்கிற எண்ணம், கட்சியினரிடத்திலும் மக்களிடத்திலும் காணப்படுகின்றது. அது, இன்னொரு புறத்தில் சந்திரிகா குமாரதுங்கவை களத்தில் இறக்கியிருக்கின்றது. மைத்திரியைப் பொது வேட்பாளராக்கியதில் தன்னுடைய பங்கு இருந்ததைக் காட்டிலும், இம்முறை கிங்மேக்கராகத் தன்னை உயர்த்தும் கட்டத்தில் சந்திரிக்கா நிற்கிறார். அதற்காக, ஏற்கெனவே ராஜபக்‌ஷர்களால் பழிவாங்கப்பட்ட ஷிராணி பண்டாரநாயக்கவை பொது வேட்பாளராக முன்னிறுத்துகிறார். அது தவிர, தென் இலங்கையின் முற்போக்கு சக்திகள், வழக்கமாகவே அநுரகுமார திஸாநாயக்கவை ஜனாதிபதி வேட்பாளராக முன்னிறுத்தி வந்திருக்கிறார்கள். ஜனாதிபதி தேர்தலுக்கு 30 மாதங்கள் இருக்கின்ற நிலையில், ஆரம்பித்திருக்கின்ற பொது வேட்பாளருக்கான ஓட்டம், எவ்வாறு முடிவுக்கு வருமென்று தெரியவில்லை. ராஜபக்‌ஷர்கள் தற்போது வீழ்ச்சிப் பாதையில் இருந்தாலும், அவர்களைத் தோற்கடிப்பது அவ்வளவு இலகுவான ஒன்றல்ல; அதற்கு அதிகமாக உழைக்க வேண்டும். முதலில், ஆளுமையுள்ள ஒருவரை எதிரணிகள் ஓரணியில் நின்று தேர்ந்தெடுக்க வேண்டும். இல்லையென்றால், ராஜபக்‌ஷர்கள் யுகம், இருண்ட யுகமாகத் தொடரும்.     https://www.tamilmirror.lk/சிறப்பு-கட்டுரைகள்/பொது-வேட்பாளருக்கான-ஓட்டம்/91-290044
    • நூறுகதை நூறு சினிமா: 58 – காதல் July 24, 2019 - ஆத்மார்த்தி · இலக்கியம் சினிமா தொடர்கள் சினிமா யதார்த்தம் என்பது எப்போதும் கேள்விக்குரியது நிஜநிகர் என்ற ஒன்று சினிமாவில் இல்லவே இல்லை. -க்ரிஸ்பின் க்ளோவர் சினிமா எதையும் பூடகமாய்ச் சொல்லும். நேரடியாகப் பேசுவதன் கடினத்தை அனாயாசமாகக் கையாளும். அது தனி மனிதர்களின்மீது எய்யப்படும் ஒற்றை அம்பைப்போலத் தோற்றமளித்தாலும்கூட நிசத்தில் அது கூட்டத்தின்மீது கட்டவிழ்க்கப் படுகிற கண்ணீர்ப்புகைக் குண்டினை ஒத்தது. சினிமா காலம் கடந்த பிற்பாடும் கேள்வியெழுப்பும். அது ஒரு நிழல் நீதி மன்றம். இயல்புக்கு அருகே சினிமா உருவாக்கம் வருகையில் நல்லதோர் யதார்த்தப் படம் உண்டாகிறது. எதிர்பார்ப்புக்கு மேலாக நிசத்தின் அருகே அமர்விக்கப்படுகையில் கண்ணுறும் ரசிகன் விதிர்விதிர்க்கிறான். மற்ற எந்தக் கலையின் விளைதல்களைவிடவும் சினிமா மூலமான பண்படுத்துதலுக்கான பலாபலன் அதிகம். மேலும் சினிமா மக்களுக்கு என்றென்றும் ப்ரியமான ஊடகம். அதனை விஞ்ச அடுத்தவோர் கலை இன்னும் உருவாகவில்லை என்பதே நிதர்சனம்.   சமூகம் விடாப்பிடிவாதத்தோடு பற்றிக் கொண்டிருக்கிற தவறான பிடிமானங்களினின்றும் மெல்லிய சேலையை முட்பரப்பினின்றும் சின்னதொரு கிழிசலும் ஏற்பட்டுவிடாமல் அகற்றுவதுபோலவே வெகுதூரம் அழைத்துச் செல்கிற வேலையைப் பண்பாடும் கலாச்சாரமும் நிரந்தர முழக்கங்களாக வைத்திருக்கின்றன. அப்படியான முழக்கங்களை மீண்டுமீண்டும் நிகழ்த்துவதற்கு உபயோகமாகும் தொடர்சாலையாகவே அடுத்தடுத்த சினிமாக்களின் வருகை தேவையாகிறது. மாபெரிய மாற்றத்துக்கு ஒற்றை சினிமா போதவே போதாது. சினிமா என்பது மறைமுகமாகவும் நேரடியாகவும் சரி மற்றும் தவறு ஆகிய இரண்டு தரப்புக்களை ஓங்கி ஒலிப்பதான பிரச்சாரத்தைவிடாமல் செய்தவண்ணம் இருந்தே ஆகவேண்டும் அல்லாமற்போனால் சமூகம் தன்மீது குறித்த காலங்களில் பெய்ய வேண்டிய குளிர்மழை அற்றுப்போய் வெம்மையின் உக்கிரத்திற்குத் தன்னை ஒப்புக்கொடுக்கவேண்டி வரும். சாதிகளுக்கு இடையில் நிரந்தரமாய்ப் பேணப்பட்டு வருகிற பகையும் ஒவ்வாமையும் நாடெங்கிலும் சாதி ஆணவத்திற்குப் பலியானவர்களின் கண்ணீர்வற்றாத கதைகளும் சமூகத்தின் எல்லா மௌனங்களையும் எப்போதும் ஆட்சேபித்த வண்ணம் பல கலைகளின் மூலமாகவும் வெளிப்பட்ட வண்ணமே இருக்கின்றன. கலை என்பது ஒரு போராட்ட முறை. கலை என்பது கலகம். எல்லாவற்றுக்கும் மாறாகக் கலை என்பது இன்றளவும் தீர்ந்திடாத வழக்குகளின் மேல் முறையீடு. கலை என்பது சமரசத்திற்குத் தன்னை ஒப்புக்கொடுத்திடாத கொள்கைவாதியின் வினா. ஒயின் ஷாப் அதிபரின் செல்ல மகள் ஐஸ்வர்யாவுக்கும் மெகானிக் முருகனுக்கும் இடையில் பதின்பருவத்தின் கடைவாசலில் அன்பு பூத்துக் காதலாகிறது. வழியற்ற வழியில் திருமணம் செய்து கொண்டு ஊரைவிட்டுச் சென்னை செல்கின்றனர். பெண்ணின் உறவினர்கள் நைச்சிய மௌனத்தோடு புதுமணத் தம்பதியினரை அன்போடு அரவணைப்பதுபோல பாசாங்கு காட்டித் தங்களூருக்கு அழைத்து வருகின்றனர். முழுவதும் தங்களது கட்டுப்பாட்டில் இருக்கும் இடத்தை நெருங்கியவுடன் அவளது தாலி பறிக்கப்படுகிறது. அவளைக் காதலித்துக் கல்யாணம் செய்தவன் அடித்து நொறுக்கப்பட்டு அவனுடலில் உயிர் மட்டும் எஞ்சுகிறது. தான் யாரென்பதையே மறந்த முருகன் நினைவுகளை இழந்து மனம் பிறழ்ந்து வாழ்வு சிதைந்து பைத்தியமாய்க் காணக்கிடைக்கிறான். தன் கணவன் குழந்தை சகிதம் அந்தச் சாலையில் எதிர்ப்படும் ஐஸ்வர்யா முருகனின் நிலை கண்டு அழுதுவெடிக்கிறாள். காதல் திரைப்படம் முற்றுப்பெறுகிறது. பாலாஜி சக்திவேலின் படைப்பு நேர்மையும் சமரசம் செய்துகொள்ளாத உருவாக்கத் திறனும் காதல் படத்தை உலகளவிலான ஒன்றாக நிகழ்த்தின. ஷங்கரின் எஸ். பிக்சர்ஸ் சார்பாக பாலாஜி சக்திவேல் எழுதி இயக்கிய காதல் படத்திற்கு ஜோஷ்வா ஸ்ரீதர் இசையமைத்திருந்தார். நா முத்துக்குமாரின் எழுத்தில் உனக்கென இருப்பேன் சாகாவரப் பாடலாயிற்று. விஜய் மில்டன் ஒளிப்பதிவு உன்னதமான இருளாகவும் இயல்பான ஒளியாகவும் காணவாய்த்தது. தண்டபாணி க்ரூரமான வில்லனாகத் தோற்றமளித்தார். பரத், சந்தியா இருவருக்கும் இடையே உலர்மலராகக் காதல் காண்பவர் நம்பகங்களின் நிரம்பிற்று. சுகுமார் சரண்யா பசங்க சிவக்குமார் ஆகியோரும் குறித்த நடிப்பை நல்கிச் சிறந்தார்கள். சாதி ஆணவம் ஒவ்வொரு மனிதனிடமிருந்தும் விட்டு அகல வேண்டிய காட்டுமிராண்டித் தனம். அடுத்தடுத்த காலத்திற்குத் தன் மனமறைபொருளாக சாதியை மேலெழுதி வருவதும் சின்னஞ்சிறிய பிஞ்சுகளின் மனதிலும் சாதி நஞ்சைவிடாமல் புகட்டிவருவதும் ஒப்புக்கொள்ளவே முடியாத செயல்பாடுகள். என்றைக்கு மனிதன் முழுவதுமாய் சாதியினின்றும் அகலுகிறானோ அன்றைக்குத்தான் இருளற்ற புதிய ஒளியை அவனடைவதாகப் பொருள். சாதியின் வன்மத்தை காதல் திரைப்படம் உண்மைக்கு மிக நெருக்கமாக ஒளி பாய்ச்சிற்று.   https://uyirmmai.com/literature/நூறுகதை-நூறு-சினிமா-58-காதல/  
    • தனிமை – மாதா சார்லஸ் டார்வின் பரிணாமக் கோட்பாட்டின்படி, குரங்கிலிருந்து வந்த மனிதன் குரங்குகளைப்போல் கூட்டமாக வாழ விரும்புகிறான். சுமார் இருநூறு ஆண்டுகளுக்கு முன்பு வரை யாரும்தனிமையில் வாழ்ந்ததாக குறிப்புகள் இல்லை. விதவைகள், மனைவியை இழந்தோர், நோயாளிகள்,ஆகியோர் தனிமையாக வாழவில்லை. எந்த மனிதரும் சமூகத்தில் அடுத்தவர் துணையின்றிவாழமுடியாது. பண்டமாற்றம் நிகழ்ந்தது. தேவைகளையும், நிறைவுகளையும் பகிர்ந்துகொண்டார்கள். ஆனால் நவீன வாழ்க்கை முறை எத்தனையோ மனிதர்களைத்தனியனாக்கியுள்ளது. வீடிருந்தும் வீடற்றவர்களாக உணர வைக்கிறது.  18ம் நூற்றாண்டுக்குப் பிறகு தொழிற் புரட்சி வந்து அனைத்து துறைகளிலும் வளர்ச்சி ஏற்பட்டது. தனியார், பொதுத்துறை, தனிநபர், சமூகம் என பெரிய அளவில் ஏற்றம் கண்டன. சந்தைப்பொருளாதாரம் உருவாகி முதலாளித்துவத்தின் குழந்தையாக தனிமை பிறந்தது. கடந்த ஐம்பதுஆண்டுகளில் அதிகமான விவாகரத்துகளினாலும், பிறப்பு விகிதம் குறைவினாலும், கணவன்,மனைவி இருவரும் வெளியே வேலைக்குச் செல்வதாலும் தனியாக வாழும் நபர்களின் எண்ணிக்கைஉயர்ந்துகொண்டே வருகிறது. குடும்பம் சிதைவதாலும், சமுதாய நெருக்கடிகளாலும் சிலர்தனிமையில் வாழ்கிறார்கள். சக மனிதர்களிடமிருந்து விலகியோ, விலக்கி வைத்தோஇருப்பதிலிருந்துதான் தனிமை உருவாகிறது. செய்த பாவங்களுக்குத் தண்டனையாக கூட சிலர்தனிமையை நினைக்கிறார்கள். அவர்கள் நரகத்திலோ, சுடுகாட்டிலோ, பாலைவனத்திலோஇருப்பது போல் உணர்கிறார்கள். நகரங்களின் நெருக்கமும், இரைச்சலும் தனிமையை மேலும்வளர்க்கிறது.  தற்கால தனிமை என்பது மற்றவர்களிடமிருந்து தனிமைப்பட்டு இருப்பது மட்டுமல்ல, தனிமைமக்களின் மனதில் குடிகொண்டிருக்கிறது. குடும்பத்தார், நண்பர்கள், உறவினர்கள், காதலி,காதலன் உடனிருந்தாலும் கூட சிலர் தனிமையில் இருப்பதாகவே உணர்கிறார்கள். சமூகத்தைப்பற்றிய பயமும் தனிமையை உறுதி செய்கிறது. மனதளவில் உறுதியானவர்கள் கூட தனிமைப்பட்டுதளர்ந்துவிடுகிறார்கள். மேலும் தனிமையில் இருப்பவர்களுக்கு மனம் விரைவில்வெறுமையடைகிறது. தனிமை என்பது காரணம் தெரியாத உடல் நலக் குறைவா? நோயியலில் இருதயக் கோளாறு, நீரழிவு நோய், சிறுநீரகப் பிரச்சனை ஆகியவற்றை விட தற்காலத்தில் பொதுவாக அறியக்கூடியதுதனிமைதான். தொற்று நோயைப் போல பரவிவரும் தனிமை எவ்வாறு உருவாகிறது, அதைத்தீர்ப்பததற்கு வழி என்னவென்று பல முனைகளில் ஆய்வு செய்து வருகிறார்கள். தனிமை என்பது ஒருஉணர்வு. ஒரு நிகழ்ச்சியில் நூறுபேர் இருந்து, அவர்களில் நமக்கு ஒருவருமே தெரியாமல்இருந்தால் நாம் தனிமையை உணர்கிறோம்.    சுமார் 1500 பேர் உங்கள் முகநூலில் இணைந்திருக்கலாம். அதில் பாதிப்பேருக்கு மேல் “லைக்” போட்டு உங்களை தொடர விரும்பாதவர்கள். மீதியுள்ளோர் பள்ளி கல்லூரித் தோழர்கள்,குறிப்பிட்ட அரசியல், சாதி அமைப்பைச் சேர்ந்தவர்கள், திடீர் நண்பர்கள் ஆகியோர் இருக்கலாம். இவர்களிடம் நாட்டு நடப்புகள், சமூக நிகழ்வுகள், மேற்போக்கான குடும்ப விஷயங்கள், தன்னுடைய“சாதனைகள்” ஆகியவற்றை பகிர்ந்து கொள்ளலாம். இவர்களோடு இணையம் மூலம் உரையாடல்நடத்தலாம்;. ஆனால் இவர்களெல்லாம் நமக்கு அப்பால் இருப்பவர்கள். இது படிப்படியாக உயர்ந்துபின் போதையாக மாறிவிடுகிறது. இவற்றினால் தனிமையைப் போக்க முடியாது. தனியர்களுக்குசமூகப் பாதுகாப்புதான் முக்கியமே தவிர, இணைய தளம் அல்ல. ஒருவர் கூட்டு குடும்பத்தில் வாழ்கிறார். இருபது பேர் ஒரே வீட்டில் பழகுகிறார்கள். ஒன்றாகஉணவருந்துகிறார்கள். யாரிடமும் மனதளவில் உறவு இல்லை. மனம் விட்டு பேசமுடியாது. சமூகத்தோடு இணைந்து வாழமுடியவில்லை. இதுதான் தனிமை.     ஒருவர் தனியாக இருக்கலாம். ஆனால் அவருக்கு உலகம் முழுக்க நண்பர்கள் இருக்கிறார்கள். கோடிக்கணக்கானோர் நேசிக்கிறார்கள். அவர் தனிமை கிடையாது.   உதாரணமாக ஆல்பர்ட்ஐன்ஸ்டீன் தனியாக சோதனை செய்கிறார். பல அறிவியல் கண்டுபிடிப்புகளை வெளியிடுகிறார். ஆனல் உலகம் முழுக்க அவருக்கு நண்பர்கள் இருக்கிறார்கள். கோடிக்கணக்கானோர்நேசிக்கிறார்கள் அது தனிமை இல்லை. மனிதனின் ஒவ்வொரு பருவத்திலும் அதற்கான தனிமை உண்டு. ஒவ்வொரு தனிமையும் ஒரு வகை. தனிமை மானுடனின் இயல்பான நிலை எனப் புரிந்து கொள்ள வேண்டும். நமக்கு தனிமைஇல்லாமலிருப்பது சிறுவர்களாக இருக்கும் போது மட்டும்தான். இளமைக் காலத்தில் நாம் ஓர்ஆழ்ந்த தனிமையை உணர்கிறோம். நண்பர்கள் சூழ  இருந்தாலும் அந்த தனிமை கூடவேஇருக்கிறது. அதைப் போக்குவதற்கு வாசிப்பும், செயல்பாடும் சிறந்த வழியாக இருக்கும்.   நாம் ஏன்செயல்பட வேண்டும்? இரண்டு விஷயங்களை நாடுகிறோம். ஒன்று நம் இருப்பை வெளிப்படுத்தசெயல்படுகிறோம்; நம்மை பிறருக்குத் தெரிவதும், அவர்கள் நம்மை மதிப்பதும்இன்றியமையாததாக உள்ளது. நாம் சிலவற்றை சிறப்புற செய்துகொண்டிருக்கிறோம் என்று நாம்உணர வேண்டியிருக்கிறது. அங்கீகாரம், மனநிறைவு இரண்டும் தனிமையை அகற்றுபவை.      என்னால் எங்கும் தனிமையாக இருக்க முடியும். எனக்குத் தனிமைதான் பிடிக்கும் என்று சிலர்சொல்லக்கூடும். கைபேசியும், இணையதளமும் இல்லாவிடில் அத்தகைய தனிமை அவருக்குகுட்டிச் சாவாக இருக்கும். பக்கத்தில் மனிதர்கள் இல்லாமல், வம்புகளில்லாமல் வாழவேமுடியாதவர்களாக இருப்பார்கள். சமூக வலைத் தளங்களில் வம்புகளைத் தேடியலைந்துகொண்டிருப்பார்கள்.  முதுமையில் குடும்பம் எனும் பொறுப்பு இல்லாமலாகி, உறவுகள் சற்று சம்பிரதாயமானவையாக ஆகிவிடுகின்றன. ஏனென்றால் அடுத்த தலைமுறை வாழும் உலகம் நாம் புரிந்துகொள்ளமுடியாததாக, அயலானதாக உள்ளது. இலக்கு இல்லாமல், செயற்களம் இல்லாமல் இருப்பதன்சலிப்பு தனிமையை உருவாக்குகிறது. சிலர் அரசியல், சாதி, மதச் செயல்பாடுகள், குடும்பசிக்கல்கள் ஆகியவற்றில் ஈடுபட்டு தங்களை மூழ்கடித்துக் கொள்கிறார்கள். மனதிற்குப் பிடித்தஏதாவது ஒரு துறையில் சேவையில் ஈடுபடுவது தனிமையை இல்லாமலாக்கும். இத்தனிமையின்விளைவான சோர்வை அழித்து ஊக்கம் கொண்டவர்களாக ஆக்கும். இதில் மாற்றம் இல்லாதவர்கள்அன்றாடத்தில் சலிப்புறுகிறார்கள். குடி உட்பட சிக்கலில் சென்று சிக்கிக்கொள்கிறார்கள்.       உலகில் உள்ள முதியவர்களில் பத்தில் ஒருவர் இந்தியாவில் உள்ளார். இதில் பாதிப் பேர்தனிமையில் வாழ்கிறார்கள். வறுமை, நோய், தனிமை ஆகியவை பெரும்பாலான முதியவர்களைப்பீடித்திருக்கிறது. இந்த மூன்றில் மனரீதியாக அதிக துயரமளிப்பது தனிமையே. பிள்ளைகள் விலகிவெளிநாடுகளுக்கு, வெளியிடங்களுக்கு வேலைக்கு சென்று விடுகிறார்கள். குடும்பத்தில் இருக்கும்போதே மரியாதைக் குறைவாக நடத்துதல், கவனிப்பு இன்மை, அலட்சியம் போன்றவைகள்உளவியல் ரீதியாக ஒரு மனிதனுக்கு தனிமை உணர்வை உருவாக்குகின்றன. எண்ணங்களைப்பகிர்ந்துகொள்ள முடியவில்லை. உறவினர்களையும், நண்பர்களையும் சந்திக்க முடியாமல்தொலைக்காட்சியிலும், கைபேசியிலும் தங்களைப் புதைத்துக் கொள்கிறார்கள். குடும்பத்திலும்,வெளியிலும் அவமானங்கள் வருகின்ற போது எதற்காக இந்த உசிரை வச்சிக்கிட்டு இருக்கனும். செத்துத் தொலைக்கலாம் என்ற முடிவுக்கு தள்ளப்படுகிறார்கள். சிலர் குடிபோதைக்கு அடிமையாகிதங்களை அழித்துக் கொள்கிறார்கள். சிலருக்கு மனநல பாதிப்பு ஏற்படுகிறது. இலக்கியத்தில் தனிமையைப் பற்றி என்ன சொல்லப்பட்டிருக்கிறது? 1667ல் ஆங்கிலக் கவிஞர் ஜான் மில்டன் தனது இழந்த சொர்க்கம் என்ற கவிதைத் தொகுப்பில் தனிமையைப் பற்றிவிவரித்திருக்கிறார். ஆங்கில இலக்கியத்தில் தனிமையைப் பற்றி முதன்முதலாக வந்த செய்தி இதுதான் என அறியப்படுகிறது. ரஷ்ய எழுத்தாளர் ஆண்டன் செகாவ் எழுதிய, உலகின் சிறந்த சிறுகதைகளில் ஒன்றான “பந்தயம்”என்ற கதையில் பணத்திற்காக ஆசைப்பட்டு ஒருவன் பதினான்கு ஆண்டுகள் தனிமைப்பட்டு, கதைமுடிவில் பணம் பெரிதல்ல, தனிமனித வாழ்க்கையும், சுதந்திரமுமே முக்கியம் என்பதைகதாபாத்திரத்தின் மூலம் செகாவ் வெளிப்படுத்தியிருப்பார். தனிமையில் இருந்த காலத்தில் அந்தமனிதன் உலக இலக்கியங்களையும், தத்துவ நூல்களையும் வாசித்தே தனிமையைவீழ்த்தியிருப்பான். தனிமையில் வாழ்ந்து வரும் பேக்கரி உரிமையாளரான ஒரு முதிர்கன்னி, தனது வாடிக்கையாளர் ஒருவருடன் ஒரு தலைக் காதல் ஏற்பட்டு, எதிர்பாரா முடிவாக அக்காதல் தோல்வியில் முடியும். பின்னர் அப்பெண் தனது வாழ்வாதாரமான பேக்கரித் தொழிலையும், அதன் தொடர்ச்சியானஊழியர்களையும், வாடிக்கையாளர்களையும் அடிப்படையாகக் கொண்டு தனிமையை வெல்லுவாள் என ஓ.ஹென்றி “சூனியக்காரியின் ரொட்டித்துண்டு” என்ற கதையில் விவரித்திருப்பார்.    தமிழில் ராஜம் கிருஷ்ணன் எழுதிய “தனிமை” என்ற சிறுகதையில், வயதான தாயாரை தனமையில்விட்டுவிட்டு, அவளுடைய இரண்டு பெண் மக்கள் வேலை தேடி வெளிநாடு சென்று விடுகிறார்கள். பக்கத்து வீட்டுப் பெண் வந்து விசாரித்து விட்டு, வளர்ப்பு மகளான நானே எனது பெற்றோரைவிட்டுப் பிரிவதில்லை. பெற்ற மகள்களான அவர்கள் ஏன் உங்களைத் தனிமையில் விட்டுச்சென்றார்கள் என்று கேட்பாள். தனிமை எவ்வாறு உருவாகிறது என்பதை கதாசிரியர் விரிவாகச்சொல்லியிருப்பார்.    தனிமை மன அழுத்தத்தை தணிக்கும் என்பது திசை திருப்பும் முயற்சியே. தனிமையின் சோகம்சரிசெய்யக்கூடியது தான். காலத்திற்கு காலம் தனிமை மாறுபடுகிறது. நவீன கால தனிமையைப்போக்குவதற்கு பல வழிகள் திறந்திருக்கின்றன. அதே வேளையில் பலரும் நினைப்பது போலகேளிக்கைகள், பொழுது போக்குகள் எவருக்கும் தனிமையைப் போக்குவதில்லை. நாம் வாழ்நாள்முழுக்க ஓய்வு, கேளிக்கைக்காக ஏங்கியிருந்திருப்போம். ஆகவே முதிய வயதில் முழு நேரமும்ஓய்வும், கேளிக்கையுமாக வாழ வேண்டுமென்று கற்கனை செய்திருப்போம். ஆனால் அதிகம்போனால் ஓராண்டு அவ்வாறு ஈடுபட முடியும். அதன் பின் சலிப்பே எஞ்சும். ஏனென்றால்கேளிக்கையில் நாம் பார்வையாளர்கள். எந்த வகையிலும் பங்கேற்பாளர்கள் அல்ல. வெறும்பார்வையாளர்களாக இருப்பதில் செயலின்மை உள்ளது. மானுட உடலும், உள்ளமும் செயலுக்காகவடிவமைக்கப்பட்டவை. செயலின்மையால் சோர்வும், சலிப்பும் அடைபவை. மற்ற ஈடுபாடுகளுடன்ஒப்பிடுகையில் வாசிப்பு மிக மேலானது. ஏனென்றால் அதில் நமது பங்கேற்பு இல்லாமல் முடியாது. வாசிப்பையொட்டி எழுதவும் ஆரம்பித்தால் அது செயற்களமே. ஆனால் அது அனைவராலும்செய்யக்கூடியது அல்ல.  இலக்கிய வாசிப்பு மன அழுத்தத்தை, வெறுமையைக் குறைத்து, கதையில் உலவும்பாத்திரங்களோடு உரையாட வைக்கிறது. கதையோடு இணைந்து புத்தகம் வாசிப்பவரும் புதியவாழ்க்கையை வாழ முடியும். நேருக்கு நேர் உரையாடலும், எழுதுதலும் மனிதரின் தனிமையைக்குறைக்கும். வாசிப்பதினால் உலகில் எப்போதும் தனிமையை பொழுது போக்கு அம்சமாகவே நாம்உணரலாம். வாசித்த இலக்கியக் கதாபாத்திரங்களின் அனுபவங்களை நம் அனுபவங்களாகஉணர்ந்து, அதன் நாயகர்களுடன் நம்மை அடையாளப்படுத்திக் கொண்டு, அது அளிக்கும்வெவ்வேறு உலகங்களில் நாம் மானசீகமாக வாழலாம்.                              https://bookday.in/thanimai-article-by-matha/    
    • வேப்பவெட்டுவான் வீதி மண்கொள்ளையர்களின் தலைவர்கள் பிள்ளையான், வியாழேந்திரன் பங்கு என்ன?  இதற்குத்தானா பிள்ளையானை தெரிவு செய்தோம்?   
    • நித்திரை கொள்ளேக்கயும் காலாட்டிக்கொண்டு இருக்கவேணும்.. இல்லாட்டி அடக்கம் பண்ணிப்போடுவாங்கள்.. 
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.