Jump to content

உடலுறவு கொள்ளும்போது இயற்கை பாதிக்கும்: பாலுறவால் பருவநிலை மாற்றத்தில் தாக்கம்


Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
  • ஹேரியட் ஓரெல்
  • பிபிசி உலக சேவை

கடந்த சில ஆண்டுகளாக 'வீகன்' ஆணுறைகள் மற்றும் கழிவற்ற கருத்தடை பொருட்கள் தொடர்பான தேடல்கள் இணையத்தில் தொடர்ந்து அதிகரித்து வருகின்றன.

ஈகோ-ஃப்ரெண்ட்லி செக்ஸ் என்றால் என்ன?

"சுற்றுச்சூழலுக்கு தீங்கு விளைவிக்காமல் இருப்பது என்றால் சிலருக்கு பூமியில் பெரிய அளவில் தாக்கத்தை ஏற்படுத்தாத லூப்கள், விளையாட்டு பொருட்கள், படுக்கை விரிப்புகள், ஆணுறைகளைப் பயன்படுத்துவதாகும்," என்கிறார் நைஜீரியாவைச் சேர்ந்த சுற்றுச்சூழல் அறிவியலாளர் முனைவர் அடெனிகே அகின்செமொலு.

ஒவ்வோர் ஆண்டும் கிட்டத்தட்ட 1000 கோடி லேடெக்ஸ் ஆணுறைகள் தயாரிக்கப்படுவதாகவும், அதில் பெரும்பாலானவை திறந்த வெளியில் வீசப்படுவதாகவும் ஐக்கிய நாடுகளை சபையின் மக்கள் தொகை நிதியம் கூறுகிறது.

பெரும்பாலான ஆணுறைகள் சின்தெடிக் லேடெக்ஸ், கெட்டுப் போகாமல் பாதுகாக்கும் பொருட்கள், ரசாயணங்கள் பயன்படுத்தி தயாரிக்கப்படுகின்றன. எனவே அதை மறுசுழற்சி செய்வது சாத்தியமில்லை.

ரோமானியர்கள் காலத்திலிருந்து லேம்ப்-ஸ்கின் ஆணுறைகள் பயன்படுத்தப்பட்டு வந்தன. அவை மக்கக் கூடியவை, ஆட்டுக் குடலிலிருந்து தயாரிக்கப்படுபவை. அது உடலுறவால் ஏற்படும் நோய் தொற்றுகளிலிருந்து பாதுகாக்காது.

முனைவர் அடெனிகே அகின்செமொலு

பட மூலாதாரம்,COURTESY OF DR ADENIKE AKINSEMOLU

 
படக்குறிப்பு,

முனைவர் அடெனிகே அகின்செமொலு

லூப்ஸ் என்றழைக்கப்படும் உராய்வைக் குறைக்கும் பல்வேறு பொருட்களும் பெட்ரோலிய பொருட்களை அடிப்படையாகக் கொண்டு தயாரிக்கப்படுபவை. அதாவது மரபுசார் எரிபொருளைக் கொண்டு தயாரிக்கப்படுபவை.

எனவே தண்ணீர் சார்ந்த அல்லது ஆர்கானிக் பொருட்கள் சார்ந்த பொருட்களின் தேவையை அதிகரித்தது. அதோடு வீட்டிலேயே தேவையான பொருட்களை உற்பத்தி செய்து கொள்ளும் முறைகளும் பிரபலமடைந்து வருகின்றன.

பாலுறவு சுகாதாரம் குறித்து காணொளிகளைப் பதிவிடும் மருத்துவர் டெஸ்ஸா காமர்ஸை டிக் டாக் தளத்தில் 10 லட்சத்துக்கும் மேற்பட்டோர் பின்தொடர்கிறார்கள்.

சோளமாவு மற்றும் தண்ணீரைக் கொண்டு லூப் எனப்படும் உராய்வைக் குறைக்கும் திரவத்தை வீட்டிலேயே தயாரிப்பது எப்படி என்கிற காணொளியை 80 லட்சத்துக்கும் மேற்பட்டோர் பார்த்துள்ளனர். அதுதான் அவர் பதிவிலேயே அதிகம் பார்க்கப்பட்ட காணொளியாக உள்ளது.

"தண்ணீரை அடிப்படையாகக் கொண்ட உராய்வை குறைக்கும் திரவங்கள், ஆர்கானிக், வீகன் ஆணுறைகள் மகிழ்ச்சியாக பாலுறவு கொள்ள நல்ல தேர்வுகள்" என்கிறார் முனைவர் அகின்செமொலு. "அவை சுற்றுச்சூழலுக்கு குறைவான பாதிப்பை ஏற்படுத்துவதோடு, பயன்படுத்துவோருக்கும் நல்ல அனுபவத்தை கொடுக்கும்"

இது போன்ற பொருட்களைப் பயன்படுத்தும் போது எச்சரிக்கையாக இருக்க வேண்டும். காரணம் சில பொருட்களை பெரும்பாலான ஆணுறைகளோடு பயன்படுத்த முடியாது. கருத்தடை தொடர்பாக முடிவு செய்யும் போது மருத்துவரிடமோ, குடும்ப கட்டுப்பாட்டு தொழில்முறை வல்லுநர்களிடமோ ஆலோசனைகளைப் பெறுவது நல்லது.

அடுத்து பாலுறவு விளையாட்டு பொருட்களில் அதிக பிளாஸ்டிக் பயன்படுத்தப்படுகிறது. இரும்பு அல்லது கண்னாடியில் உருவாக்கப்பட்ட மாற்றுப் பொருட்கள் கிடைக்கின்றன. ரீசார்ஜ் செய்து கொள்ளக் கூடிய பாலுறவு விளையாட்டு பொருட்கள் கழிவுப் பொருட்கள் உருவாவதைக் குறைக்கிறது. அவ்வளவு ஏன் சூரிய ஒளி சக்தியில் இயங்கும் பாலுறவு விளையாட்டு பொருட்கள் கூட சந்தையில் கிடைக்கின்றன.

லவ்-ஹனி என்கிற அமைப்பு, வழக்கமாக மறுசுழற்சி செய்ய முடியாத, பழைய மற்றும் உடைந்த பாலுறவு விளையாட்டு பொருட்களை மறு சுழற்சி செய்ய உதவுகிறார்கள்.

வேறு எப்படி எல்லாம் கழிவை குறைக்க முடியும்?

லாரன் சிங்கர்

பட மூலாதாரம்,LAUREN SINGER

 
படக்குறிப்பு,

லாரன் சிங்கர்

சரியான நெறிமுறையில் தயாரிக்கப்பட்ட உள்ளாடைகள் மற்றும் ஆடைகளை வாங்குவது, குளித்துக் கொண்டே உடலுறவு கொள்வதை தவிர்ப்பது, குறைவாக சுடு நீரைப் பயன்படுத்துவது, விலக்குகளை அணைத்து வைப்பது, மீண்டும் துவைத்து பயன்படுத்தும் ஆடைகளைப் பயன்படுத்துவது போன்றவை, பூமியின் மீது நம் தாக்கத்தை குறைக்க உதவும் சில வழிகள்.

நாம் வாங்கும் பல பொருட்களில், பேக்கேஜிங் பொருட்கள் பெரும்பாலும் கழிவாகின்றன. தொழில்முனைவோரான லாரன் சிங்கர் நியூயார்க்கைச் சேர்ந்த பூஜ்ஜிய கழிவு ஆளுமையாளர். இந்த இடத்தில் பல நிறுவனங்கள் ஒரு மாற்றத்தைக் கொண்டு வர முடியும் என்கிறார்.

ஆணுறைகள், லூப்கள், தினசரி கருத்தடை மாத்திரை போன்றவற்றின் பேக்கேஜிங் திறந்தவெளியில்தான் வந்து சேர்கின்றன. லாரன் கிட்டத்தட்ட கழிவுகளின்றி வாழ்ந்து வருகிறார். கடந்த 2012ஆம் ஆண்டு முதல் ஜார்களில் மறு சுழற்சி செய்ய முடியாத பொருட்களைச் சேகரித்தார்.

ஆணுறைகளை லாரனின் ஜார் பாத்திரங்களில் பார்க்க முடியாது. ஆனால் அது மட்டுமே பாலியல் சார் நோய்களிலிருந்து பாதுகாக்கும் ஒரே கருத்தடை சாதனம். அவர் பாலுறவு கொள்வதற்கு முன், தன்னுடைய பாலுறவு கூட்டாளிகள் அனைவரையும் பரிசோதனை செய்து கொள்ளுமாறு கூறுகிறார்.

"எனக்கு, ஒருவரோடு மட்டுமே பாலுறவு கொள்ளும் கூட்டாளி ஒருவர் கிடைத்திருக்கிறார். ஒருவரோடு பாலுறவு கொள்வதற்கு முன் பரிசோதனை செய்து கொள்ளுமாறு கூறமுடியவில்லை எனில், அவரோடு உடலுறவு கொள்ளக் கூடாது" என்கிறார் லாரன்.

"எந்த கழிவு உற்பத்தி செய்யத் தகுந்தது அல்லது தகுதியற்றது என்பதை நாம் ஆலோசிக்க வேண்டும்" என்கிறார். "கழிவைக் குறைக்கும் நோக்கில் ஆணுறைகளைப் பயன்படுத்தாமல் இருப்பது மற்றும் கருத்தடை செய்து கொள்ளாமல் இருப்பது போன்றவைகளைச் செய்யக் கூடாது. உங்களையும், உங்களின் கூட்டாளியையும் பாதுகாத்துக் கொள்வது மிகவும் அவசியம்" என்கிறார்.

"நீண்ட கால நோக்கில் பார்க்கும் போது, சுற்றுச்சூழலுக்கு பெரிய பாதிப்பை ஏற்படுத்தாத பொருட்களைக் பயன்படுத்தியோ அல்லது பயன்படுத்தாமலோ, பாதுகாப்பாக உடலுறவு கொள்வது, மக்களுக்கும் சுற்றுச்சூழலுக்கும் மிகவும் நல்லது நிலைத்தன்மையானது" என்கிறார் அகின்செமொலு.

இனப்பெருக்கத்தினால் பருவநிலையில் தாக்கம்

அலெக்சாண்ட்ரியா ஒகாசியோ கோர்டெஸ்

பட மூலாதாரம்,GETTY IMAGES

 
படக்குறிப்பு,

அலெக்சாண்ட்ரியா ஒகாசியோ கோர்டெஸ்

2017ஆம் ஆண்டு ஆய்வு ஒன்றின்படி, கார் இல்லாமல் ஓராண்டு காலம் வாழ்வது ஆண்டுக்கு 2.3 டன் கார்பன் டை ஆக்ஸைட் வெளியீட்டைக் குறைக்கிறது. செடி கொடிகளை அடிப்படையாகக் கொண்ட உணவுத் திட்டத்தால் ஆண்டுக்கு 0.8 டன் கார்பன் உமிழ்வை குறைக்க முடிகிறது. ஒப்பீட்டளவில். முன்னேறிய நாடுகளில் குழந்தையின்றி வாழ்கிறீர்கள் என்றால் ஆண்டுக்கு 58.6 டன் கார்பன் உமிழ்வை குறைக்கிறீர்கள் என்று பொருள்.

குறைவாக வளர்ச்சியடைந்துள்ள நாடுகளில் கார்பன் உமிழ்வு மிக குறைவாக உள்ளது, மலாவியில் உள்ள ஒரு குழந்தைக்கு 0.1 டன் அளவுக்கு மட்டுமே கார்பன் உமிழ்வு ஏற்படுவதாக மதிப்பிடப்பட்டுள்ளது.

குழந்தை பெற்றுக் கொள்வது தொடர்பாக சில ஆளுமைகள் விவாதித்துள்ளனர். தானும் தன் மனைவியும் அதிகபட்சமாக இரு குழந்தைகளை மட்டுமே பெற்றுக் கொள்வோம் என, சுற்றுச்சூழலைக் காரணம் காட்டி கடந்த 2019ஆம் ஆண்டு, இளவரசர் ஹாரி 'வோக்' பத்திரிகையிடம் கூறினார்.

அதே போல, "நம் குழந்தைகளின் எதிர்காலம் குறித்து நான் அறிந்த விஷயங்களால், ஒரு பெண்ணின் தாய்மை கனவு தற்போது கசக்கத் தொடங்கியுள்ளது." என அமெரிக்க காங்கிரஸ் உறுப்பினர் அலெக்சாண்ட்ரியா ஒகாசியோ கோர்டெஸ், கடந்த 2019ஆம் ஆண்டு சி40 உலக மேயர்கள் உச்சிமாநாட்டில் கூறினார்.

பிரிட்டன் விஞ்ஞானிகள் 10,000 இளைஞர்களிடம் நடத்திய கருத்துக் கணிப்பில், எதிர்காலம் 'அச்சமூட்டக் கூடியதாக' இருப்பதாக 75 சதவீதத்தினர் கூறியுள்ளனர். 41 சதவீதத்தினர் பருவநிலை மாற்றத்தை காரணம் காட்டி குழந்தை பெற்றுக் கொள்ள தயக்கமாக இருப்பதாகவும் கூறியுள்ளனர்.

'குழந்தை பெற்றுக் கொள்ளப் போவதில்லை'

தன்மே ஷிண்டே

பட மூலாதாரம்,TANMAY SHINDE

 
படக்குறிப்பு,

தன்மய் ஷிண்டே

சுற்றுச்சூழலை கருத்தில் கொண்டு தான் குழந்தை பெற்றுக் கொள்ளப் போவதில்லை என கூறுகிறார் மும்பையில் வசிக்கும் தன்மய் ஷிண்டே. 2050ஆம் ஆண்டு அவரது சொந்த ஊர், கடல் மட்ட உயர்வால் மூழ்கி விடும் என ஐபிசிசி கணித்துள்ளது.

தன்மேயின் இந்த முடிவை அவரது பெற்றோரால் புரிந்து கொள்ள முடியவில்லை. இந்த நம்பிக்கை தொடர்பாக இந்தியாவில் ஒரு பெண்ணை விட, ஓர் ஆணுக்கு இருக்கும் சலுகைகளை அவர் ஆமோதிக்கிறார்.

"இந்தியாவில் திருமணத்துக்குப் பிறகு குழந்தையைப் பெற்றுக் கொள்ள வேண்டும் என்பது வாழ்வில் மிக முக்கியமான விஷயம். இந்த கலாசாரத்தைத் தொடர சமூகத்தில் பெரும் அழுத்தமும் கொடுக்கப்படுகிறது" என்கிறார் அவர்.

இந்த முடிவில் ஏதாவது மாற்றம் வருமா? "குழந்தைகளைப் பெற்றுக் கொள்ள, ஒரு பாதுகாப்பான பூமி மற்றும் நிலையான வாழ்கைமுறை அவசியம். வலுவான முடிவுகள் எடுக்கப்பட்டு, பெரிய அளவில் கார்பன் உமிழ்வுகளைக் குறைக்கவும், புவி வெப்பமயமாதலை குறைக்கவும் பெரிய மாற்றங்கள் கொண்டு வரப்படும் வரை, நான் குழந்தைகளைப் பெற்றுக் கொள்ளமாட்டேன் என்றே கருதுகிறேன்" என்கிறார் தன்மய்.

வளர்ந்த நாடுகளில் உள்ள குழந்தைகள் மீது, கார்பன் உமிழ்வு தொடர்பாக அதிக அளவிலான எதிர்மறையான தாக்கம் இருப்பதாக, ஸ்வீடனைச் சேர்ந்த லண்ட் பல்கலைக்கழகத்தின் இணைப் பேராசிரியர் கிம்பர்லி நிகோலஸ் இணைந்து எழுதிய ஆய்வுக் கட்டுரை ஒன்று கூறுகிறது.

கிம்பர்லி நிகோலஸ்

பட மூலாதாரம்,SIMON CHARLES FLORIAN ROSE

 
படக்குறிப்பு,

கிம்பர்லி நிகோலஸ்

மக்கள் குழந்தைகளையே பெற்றுக் கொள்ளக் கூடாது என்று அவர் வாதிடவில்லை. "மக்களின் தனிப்பட்ட விருப்பங்களை ஆதரிப்பதோ அல்லது கேள்விக்கு உட்படுத்துவதோ என் வேலை அல்ல" என்கிறார். "குழந்தை பெற்றுக் கொள்வது ஒருவர் சுதந்திரமாக முடிவு செய்ய வேண்டிய மனித உரிமை. வாழும் குழந்தைகளுக்கு பாதுகாப்பான ஒரு பூமி மற்றும் சமூகத்துக்காக நான் பணியாற்றுகிறேன்". என்கிறார்.

தன் வாழ்நாளில் மூன்றில் ஒரு பகுதி காலத்தை கழிவின்றி கழித்த லாரன் குழந்தை பெற்றுக் கொள்வது தொடர்பாக எந்த முடிவையும் எடுக்கவில்லை.

"நான் குழந்தைகளை தத்தெடுத்துக் கொள்வது தொடர்பாக யோசித்தேன், அது சரியாக இருக்குமென கருதுகிறேன். உடல் ரீதியாக குழந்தை பெற்றுக் கொள்வது குறித்து எனக்கு உறுதியாக தெரியவில்லை" என்கிறார் அவர்.

"ஒட்டுமொத்தமாக பூமிக்கு நன்மை பயக்குமா? என்னை விட நீண்ட காலத்துக்கு வாழும் குழந்தை மீது என் மதிப்புகளை திணிக்க முடியுமா, அக்குழந்தை தொடர்ந்து ஒரு நல்ல உலகத்தை உருவாக்க முயற்சிக்குமா?" என கேள்வி எழுப்புகிறார்.

உடலுறவு கொள்ளும்போது இயற்கை பாதிக்கும்: பாலுறவால் பருவநிலை மாற்றத்தில் தாக்கம் - BBC News தமிழ்

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

நான் இயற்கையை நேசிப்பவன். ஆகையால்.......:cool:

நான் பிளாஸ்ரிக் போத்தில் தண்ணியே வாங்காதவன். அவ்வளவிற்கு இயற்கையின் பித்தன்....ஆகையால்😎

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
2 hours ago, குமாரசாமி said:

நான் இயற்கையை நேசிப்பவன். ஆகையால்.......:cool:

நான் பிளாஸ்ரிக் போத்தில் தண்ணியே வாங்காதவன். அவ்வளவிற்கு இயற்கையின் பித்தன்....ஆகையால்😎

7OS4.gif

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
6 hours ago, ராசவன்னியன் said:

7OS4.gif

Vadivelu Cool Down GIF - Vadivelu Cool Down Manadhai Thirudivittai -  Discover & Share GIFs

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.




இங்கு எழுதப்படும் விடயம் பிரதிசெய்யப்பட்டு (copy)மேலுள்ள கட்டத்தில் ஒட்டப்பட வேண்டும் (paste)

  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • தமிழ்க் கட்சிகளின் ஒற்றுமைக்கான அறைகூவலும் சாத்தியமின்மையும்   என்.கே. அஷோக்பரன் Twitter: @nkashokbharan இலங்கை தமிழர் அரசியலை, குறிப்பாக வடக்கு, கிழக்கு தமிழர் அரசியலைப் பொறுத்தவரையில், அதைப் பற்றிப் பேசும் அரசியல்வாதிகள் உள்ளிட்ட அனைவரும், தமிழர் அரசியலில் ‘ஒற்றுமை’ வேண்டும் என்று கூறுவது, உலக சமாதானம் வேண்டும் என்று உலகத் தலைவர்கள் சொல்வது போன்ற சம்பிரதாயபூர்வமான சொற்றொடராகவே மாறிப்போயுள்ளது.  தமிழர் அரசியலைப் பற்றி கருத்துரைப்பவர்கள், தமிழர் அரசியலில் ஒற்றுமை இல்லை என்றும், தமிழ் அரசியல் கட்சிகள் ஒன்றுபட வேண்டும் என்றும் சொல்வதை, பெரும்பாலும் அவதானிக்கக் கூடியதாக இருக்கிறது. அந்தப் பொது மனநிலைக்குத் தீனி போடுமாற்போல, அரசியல்வாதிகளும் அவ்வப்போது ஒற்றுமைக்கான அறைகூவலையும் சிலவேளைகளில் ஒற்றுமையின்மை பற்றிய ஒப்பாரியையும் அரங்கேற்றுவதையும் காணக்கூடியதாக இருக்கிறது. ஆனால், இதைப்பற்றி யாரும் கொஞ்சமேனும் அலசியாராய்ந்து பார்த்ததாகத் தெரியவில்லை. தமிழ்க் கட்சிகளிடையே ஒற்றுமை என்று இங்கு பொதுவாக விளிக்கப்படுவது, கொள்கையளவில் வேறுபட்டிருக்கும் தமிழ்க் கட்சிகளிடையேயான ஒற்றுமையை அல்ல. மாறாக கொள்கையளவில் ஒற்றுமைகளைக் கொண்ட கட்சிகளிடையேயான ஒற்றுமையைத்தான். அது என்ன கொள்கையளவிலான ஒற்றுமை என்று சிலர் வினவலாம். தமிழ்த் தேசிய அரசியலைப் பொறுத்தவரையில், தமிழ்த் தேசத்தின் அபிலாஷைகளாக தீர்க்கமாக இனங்காணப்பட்டுள்ள தாயகம், தேசியம், சுயநிர்ணயம் என்பவையே தமிழ்த் தேசிய அரசியல் கொள்கைகளாக ஏற்கப்பட்டுள்ளன. ‘தமிழ்த் தேசிய கட்சி’களாகத் தம்மை முன்னிறுத்துபவை, இதையே தமது அடிப்படைக் கொள்கையாக முன்னிறுத்துகின்றன. இந்த அபிலாஷைகளை அடைந்துகொள்வதற்கான வழிவகைகள், ஆரம்பப்புள்ளி, அணுகுமுறை பற்றி அவற்றிடையே சில கருத்து வேறுபாடுகளை அடையாளம் காண முடியுமாயினும், அவற்றின் நோக்கங்களில் பெரும் வேறுபாடுகள் இல்லை. மறுபுறத்தில், தமிழ் அரசியல் பரப்பில், தேசிய கட்சிகளும் தேசிய கட்சிகளோடு கூட்டணியிலுள்ள கட்சிகளும் உண்டு. இந்தக் கட்சிகளைச் சார்ந்த தமிழ் அரசியல்வாதிகள், தமிழ்த் தேசியத்தின் சில பகட்டாரவாரக் கருத்துகளை முன்வைத்தாலும், தமிழ்த் தேசியம் பற்றி, சமஷ்டி பற்றியெல்லாம் பேசுவதில்லை. அது தேசிய கட்சிகளின் கொள்கையோடு சில இடங்களில் முரண்படும் என்பது அதற்குக் காரணமாக இருக்கலாம். ஆகவே இவர்கள் அதிகமாக அபிவிருத்தி பற்றிப் பேசுவதையும், ஆதரவுத்தள அரசியலை முன்னெடுப்பதையும் நாம் காணலாம். தேசிய கட்சிகளோடு, தமிழ்த் தேசிய அரசியல் கொள்கை ரீதியில் ஒன்றுபட முடியாத நிலை இருப்பதால், தமிழ் அரசியலில் ஒற்றுமை பற்றிப் பேசுபவர்கள், இந்தத் தேசிய கட்சிகள் மற்றும் தேசிய கட்சிகளோடு கூட்டணியில் உள்ள கட்சிகளை அந்த ‘ஒற்றுமை’ எனும் பெயருக்குள் உள்ளடக்குவதில்லை. அப்படியானால், இங்கு தமிழ் அரசியலில் ஒற்றுமை என்பது, தமிழ்த் தேசிய அரசியலை முன்னெடுக்கும் கட்சிகளிடையேயான ஒற்றுமை என்ற பொருளிலேயே பயன்படுத்துவதை புரிந்துகொள்ளலாம். அப்படியானால், தமிழ்த் தேசிய அரசியலை முன்னெடுக்கும் கட்சிகளிடையே ஒற்றுமை ஏற்படுத்துவதில் என்ன சவால்கள் இருக்கின்றன என்ற கேள்வி எழுகிறது. அந்தக் கேள்விக்கு விடை காணும் முன்பு, தமிழ்த் தேசிய அரசியலை முன்னெடுக்கும் கட்சிகளிடையே, ஒற்றுமையை ஏற்படுத்துவதற்கான தேவை என்ன என்பது பற்றியும் சிந்தித்தல் அவசியமாகிறது. தமிழ்த் தேசிய அரசியலை முன்னெடுக்கும் கட்சிகளிடையே ஒற்றுமை ஏற்படுத்துவதற்கா, தேர்தல் அரசியல் தவிர்த்த பிரதான காரணமாகக் குறிப்பிடப்படுவது, ‘ஒரே குரலாக ஒலிக்கும் போது, அந்தக் குரல் பலமான குரலாக இருக்கும்’ என்பதும், தேர்தல் அரசியல் காரணமாகச் சொல்லப்படுவது, ‘வாக்குச் சிதறலைத் தவிர்ப்பதன் மூலம், அதிக பிரதிநிதிகளை தமிழ்த் தேசிய கட்சிகளால் வென்றெடுக்க முடியும்’ என்பதுமாகும். ஒரு குரலாகத் தமிழ்த் தேசிய கட்சிகள், தமிழ் மக்கள் பிரச்சினைகளுக்காகக் குரல்கொடுக்கும் போது, அந்தக் குரல் பலமானதாகத்தான் இருக்கும். ஒரு குரலைவிட, பல குரல்கள் எப்போதும் பலமானவையே. ஆனால், மக்கள் பிரச்சினைக்காக குரல்கொடுக்க எல்லாக் கட்சிகளும் ஒன்றிணைந்து, ஒரு கட்சியாக இருந்தால்தான் அது சாத்தியம் என்று சொல்வதில் எந்த உண்மையுமில்லை. வேறுவேறு கட்சிகளாக இருந்தால் கூட தமிழ் மக்களின் பிரச்சினைகளுக்காக, அவை ஒன்றாகக் குரல் கொடுக்க முடியும். ஒரே கட்சியாகவோ கூட்டணியாகவோ இணைந்துவிட்டால் மட்டும் தான், எல்லோரும் ஒன்றிணைந்து குரல் கொடுப்பார்கள் என்று சொல்வதில் உண்மையிருக்க முடியாது. ஆகவே, இந்த ஒற்றுமைக்கான தேவைக்கான உண்மையான காரணமாக இருப்பது, தேர்தல் அரசியல் காரணிகள்தான். வாக்குச் சிதறலால், தமிழ் மக்களின் பிரதிநிதித்துவம் பிளவுபட்டுவிடக்கூடாது என்பதை முன்வைத்துத்தான், தேர்தல் அரசியல் காரணத்துக்காகவேதான் தமிழ்த் தேசிய கூட்டமைப்பு கூட உருவானது. இது உருவான போது, அதில் அங்கம் வகித்த எல்லாக் கட்சிகளுக்கும் அந்த ஒற்றுமை தேர்தலில் நல்ல பலனைத் தந்தது. இது கூட்டமைப்பில் போட்டியிட்டால், வெற்றிபெற்றுவிடலாம் என்ற தேர்தல் ஆதாயம்தான் ‘கூட்டமைப்பு’ என்ற எண்ணக்கருவுக்கு வலுச்சேர்ப்பதாக இருந்தது. ‘தமிழ்த் தேசியம்’, ‘ஒற்றுமை’, ‘ஏக பிரதிநிதிகள்’ என்ற குறியீடுகளின் மதிப்பு, தேர்தல் அரசியலில் முக்கியத்துவம் பெற்றது. ஆகவே, கூட்டமைப்பில் போட்டியிடுவதற்கான ஆசனத்தைப் பெற்றுக்கொள்வதற்கு, தேர்தல் அரசியலில் கேள்வி அதிகமாக இருந்தது. அது, கட்சிகளிடையே ஆசனப்பங்கீட்டுப் பிரச்சினைகளை உருவாக்கியது. கூட்டமைப்புக்குள் பெரும்பான்மைப் பலத்தைக் கொண்ட கட்சி, தனது மேலாதிக்கத்தை செலுத்தத்தொடங்கிய போது, அங்கு பிளவுகள் ஏற்பட்டன. கூட்டமைப்புக்குள் பெரும்பான்மைப் பலத்தைக் கொண்ட கட்சியோடு இன்றும் ஒட்டிக்கொண்டிருக்கும் கட்சிகள், தேர்தல் ஆதாயத்துக்காக மட்டும்தான் அங்கு ஒட்டிக்கொண்டு நின்கின்றன என்றால் அது மிகையல்ல. தமிழ்த் தேசிய கூட்டமைப்பின் உருவாக்கத்துக்கும் எழுச்சிக்கும் பின்பு, கடந்த பொதுத் தேர்தல்தான் அதற்கு மிகச் சவாலான தேர்தல் எனலாம். கூட்டமைப்பைத் தாண்டிய தமிழ் வேட்பாளர்கள், கணிசமான வெற்றியைப் பெற்றிருந்தார்கள். இதனால், கூட்டமைப்பில் தேர்தல் கேட்டால் வெற்றிதான், என்று மக்கள் பணிசெய்யாது, கூட்டமைப்பு ஆசனத்தில் அமர்ந்து தேர்தல் ருசி கண்டவர்கள் பலர்; கூட்டமைப்பு பெற்றுக்கொண்ட ஆசனங்கள் குறைவடைந்ததனால் தேர்தலில் தோல்வி கண்டிருந்தனர். மேலும், ஒரே கூட்டமைப்பாக இயங்கும் போது, தமக்கள் சிலர் விடும் பிழைகளைக் கூட விமர்சிக்க முடியாது. இது தமிழ்த் தேசிய அரசியலுக்குள் அரசியல் ஜனநாயகத்தை மட்டுமல்ல, பொறுப்புக்கூறலையும் இல்லாதொழிப்பதாகவே அமையும். இந்தப் பின்புலத்தை வைத்துப் பார்க்கும் போது, இங்கு அரசியல்வாதிகளிடமிருந்து வரும் ஒற்றுமைக்கான கோஷம் என்பது, தேர்தல் அரசியல் சார்ந்ததாகவே இருக்கிறதேயன்றி, அது கொள்கைக்கானதாகவோ, மக்களுக்கானதாகவோ இல்லை. மேலும், இத்தகைய தேர்தல் ஒற்றுமை என்பது, அந்தக் கூட்டமைப்புக்குள் ஆதிக்கம் செலுத்தும் கட்சிக்கு சாதகமானதாகவே இருக்கும். தமிழ் மக்கள் விரும்பும் ஒற்றுமை, இத்தகைய தேர்தல் அரசியல் சார்ந்த ஒற்றுமையை அல்ல. இங்குதான் மக்கள் கேட்கும் ‘ஒற்றுமை’க்கும், அரசியல்வாதிகள் கேட்கும் ஒற்றுமைக்கும் வேறுபாடுண்டு. இங்கு மக்கள் விரும்பும் ‘ஒற்றுமை’ என்பது, மக்கள் பிரச்சினைகளில் தமிழ்த் தேசிய அரசியல் கட்சிகள் எல்லாம் ஒன்றிணைந்து குரல் கொடுக்க வேண்டும் என்பதையே! அந்த விடயத்தில், தேர்தல் அரசியல், சுயநலக் காரணிகள் என்பவை தலையிட்டுவிடக்கூடாது என்பதே, தமிழ் மக்களின் அவா! ஆனால், தமிழ்த் தேசிய அரசியலில் மக்கள் மையப் பணியொன்று, ஒரு தரப்பால் அல்லது கட்சியால் முன்னெடுக்கப்படும் போது, எங்கே அது வெற்றிபெற்றுவிட்டால், அது அந்தத்தரப்பினது அல்லது கட்சியினது வெற்றியாகிவிடும் என்று மக்கள் எண்ணிவிடுவார்களோ என்று, ஏனைய தரப்புகள் மற்றும் கட்சிகள் அதற்கு ஆதரவு தர மறுக்கின்றன. இந்த நிலை மாற வேண்டும். இதற்காகத்தான் தமிழ் மக்களின் நலனில் அக்கறையுள்ள கட்சிகள் அனைத்தும், ஓர் அரங்கத்தில், அல்லது வட்டமேசையில் இணையவேண்டும். அது தேர்தலைக் கடந்த தமிழ்த் தேசத்துக்காகக் குரல்கொடுக்கின்ற அரங்கமாக மாற வேண்டும். அதுதான் நீடித்து நிலைக்கத்தக்க ஒற்றுமையாக இருக்கும். தேர்தலை மையப்படுத்திய ஒற்றுமை என்பது, அடிபாடுகளிலும் முரண்பாடுகளிலும்தான் முடியும். ஏனென்றால், தேர்தலுக்கான ஒற்றுமை என்பது மக்களை மையப்படுத்தியதல்ல; அது தனிநபர்களின் தேர்தல் ஆதாயங்களை மையப்படுத்தியது. இந்த இடத்தில்தான், தமிழ்த் தேசத்தின் அரசியலும் ஒற்றுமைக்கான அறைகூவலும் தோற்றுக்கொண்டிருக்கின்றன.     https://www.tamilmirror.lk/சிறப்பு-கட்டுரைகள்/தமிழ்க்-கட்சிகளின்-ஒற்றுமைக்கான-அறைகூவலும்-சாத்தியமின்மையும்/91-289810  
    • ஒரே ஒரு டவுட்டு இதில். இந்த சாந்தி முகூர்த்தம் / முதலிரவு எல்லாம் இப்படி மாயவுலகிலா நடக்கும்? ( நிழலி, நெல்லை காலமடா  நீ 18 வருடங்களுக்கு முன்னே கலியாணம் கட்டியது)🏃‍♂️
    • ஒத்துழையாமையின் பிரதிபலிப்பு லக்ஸ்மன் கொவிட்-19 பெருந்தொ ற்றாகப் பரவியதற்கும், ஒவ்வொரு நாடும் இப்போதும் இன்னல்படுவதற்கும் ஒற்றுமையின்மையும் ஒத்துழையாமையுமே காரணமாகும். இதனை யாருக்கும் மறுத்துவிட முடியாது.  உலகின் அனைத்து நாடுகளிலும் படித்தவர்கள் முதல், பாமரர்கள் வரை வாழ்வாதாரத்தையே முன்னுரிமைக்குரிய விடயமாகக் கொள்ள வேண்டிய கட்டாயம் இதற்கு முக்கியமானதொரு காரணமாகும்.   2022ஆம் வருடத்துக்கான நாடாளுமன்றக் கூட்டத்தொடரைத் தொடங்கி வைத்து, தனது அக்கிராசன உரையை நிகழ்த்திய ஜனாதிபதி கோட்டாபய ராஜபக்‌ஷ, ‘நான் கொண்டது மாத்திரமே கொள்கை; அதுவே இலக்கு; வேறு யாருக்கும் கொள்கையில்லை; நோக்கமில்லை, இலக்கில்லை’  என்ற தோரணையிலேயே உரையாற்றியிருக்கிறார்.  இந்த உரையானது, பொதுஜன பெரமுன கூட்டணியில் இருப்பவர்களில் பெரும்பாலானவர்கள்  கூட ஒத்துழையாமை என்ற நிலைப்பாட்டில் இருக்கையிலேயே நிகழ்த்தப்பட்டிருக்கிறது. அவரது உரை மீதான மறுநாள் விவாதம், வெறிச்சோடிய நாடாளுமன்றத்தில் நடைபெற்றமையை இதற்கு அடையாளமாகச் சொல்லலாம். “ஜனாதிபதியின் உரை, ‘யானை விழுங்கிய விளாம்பழம்’ போன்றது. அதில் மக்களின் பிரச்சினைக்கு தீர்வு இல்லை. நாட்டின் இக்கட்டான சூழ்நிலையில் நாடாளுமன்றத்தை ஒத்திவைத்து, நாடாளுமன்ற நடவடிக்கைகளை நிறுத்தி வைத்த ஜனாதிபதி, தனது கொள்கை அறிக்கையில் ஏன் நாடாளுமன்றத்தை ஒத்திவைத்தார்  என்பதை தெளிவுபடுத்துவார்  என எதிர்பார்த்தால், அவர் தனது பழைய கதைகளையே மீண்டும் கூறியிருக்கிறார்” என்று திருகோணமலை மாவட்ட நாடாளுமன்ற உறுப்பினர் இம்ரான் மஹ்ரூப் கருத்து வெளியிட்டுள்ளார். “இராணுவ சிந்தனையிலும், தான் வைத்திருந்த துப்பாக்கி முனைகளிலும் மட்டும்தான் ஜனாதிபதி கோட்டாபய ராஜபக்‌ஷவின் சிந்தனை இருக்கிறது. இந்த நாடு நியாயமான அல்லது நீதியான பாதையில் செல்வதற்கு தயாரில்லை என்பதைத்தான் ஜனாதிபதியினுடைய உரை குறிப்பிட்டுள்ளது.  இந்த நாடு ஒரு சீரான பாதையில் நேர்த்தியாகச் செல்ல வேண்டுமென்றால் இந்த நாட்டினுடைய மிக முக்கியமான இனப்பிரச்சினை தீர்க்கப்பட வேண்டுமானால்  முதலில் ஜனாதிபதி தன்னுடைய மனதை  மாற்ற வேண்டும். அப்போதுதான்  ஏனைய இனங்களும் மதிக்கப்படும். அவர்களுடைய சுதந்திரமும் பேணப்படும்” என்று என தமிழ் தேசியக்கூட்டமைப்பின் யாழ். மாவட்ட நாடாளுமன்ற உறுப்பினர் எஸ்.சிறிதரன் தெரிவித்திருக்கிறார். ஜனாதிபதியின் உரை தொடர்பில் நாடாளுமன்ற உறுப்பினர் எம்.ஏ.சுமந்திரன், “ஜனாதிபதியின் உரையில் நாட்டின் முக்கிய பிரச்சினைகள் பற்றிய பார்வை எதுவும் இருக்கவில்லை. முழுமையான உரையில் ஓரிடத்தில் நாட்டில் வெளிநாட்டு நாணயம் தொடர்பான பிரச்சினை இருக்கிறது என்பதை ஒப்புக் கொண்டதைத் தவிர, பிரிதொரு விடயமும் இல்லை. நீண்டகாலமாக நாட்டில் இருக்கின்ற பிரச்சினையென ஒரு விடயத்தைக் குறிப்பிட்டு, அது கடந்த காலங்களில் ஆட்சியிலிருந்த பல அரசாங்கங்களாலும் தீர்க்கப்படவில்லை என்று சுட்டிக்காட்டி, அதன் மூலம் அந்தப் பிரச்சினையை இன்னொருவர் தோளில் சாட்டவே ஜனாதிபதி முயன்றுள்ளார். ஆனால், பிரச்சினையை அடையாளம் கண்ட அவர், தீர்வினை அடைவதற்கான வழிமுறைகளை முன்வைக்கத் தவறிவிட்டார்” எனக் குறிப்பிட்டுள்ளார். இவ்வாறு பலரும் தங்களது கருத்துகளை வெளியிட்டுள்ளனர். ஒவ்வொருவருடைய கருத்தும் பெரும் விமர்சனங்களையே வெளிப்படுத்தியிருக்கின்றன. ஆனால், ஜனாதிபதியைப் பொறுத்தவரையில்,  இன்னமும் மூன்று வருடங்கள் பொறுத்திருங்கள்; நான் சொன்னதைச் செய்வேன் எனச் சொல்லலாம். அந்த வகையில், மாற்றம் எதுவும் இன்றி, தான் கொண்ட கோலத்தை நடத்தவே திட்டமிடுகிறார் என்பது வெளிப்படையாகின்றது. பொறுப்புக்கூறல், அரசியலமைப்பு உருவாக்க முயற்சி, காணாமல் போனோர் பிரச்சினைக்குத் தீர்வு, பயங்கரவாதத் தடைச்சட்டத்தில் திருத்தம், பசுமை விவசாயக் கொள்கை உள்ளிட்ட பல விடயங்களை உள்ளடக்கியிருந்த இந்த உரையில், இலங்கையில் சிறுபான்மை மக்களின் பிரச்சினைகள் குறித்து எந்த ஒரு கருத்தையும் முன்வைக்கவில்லை. பெரும் எதிர்பார்ப்பாக இருந்த வேறும் பல விடயங்கள் கணக்கிலெடுக்கப்படவில்லை என்பது பிரதானமான விமர்சனங்களாக இருக்கின்றன.   பொதுவான நாட்டின் செயற்பாடுகள் குறித்து, அரசாங்கத்தில் அங்கம் வகிப்பவர்களுக்கு இடையில் ஒத்துழையாமை காணப்படுகிறது. ஒத்துழையாமை என்பதற்கு தலைமைக்கு ஒத்துழைக்காமை, தலைமை ஒத்துழைக்காமை, ஒருவருடன் ஒருவர் உடன்படாமை என்று பலவாறாகக் கொள்ளமுடியும். இங்கு ஜனாதிபதிக்கும் பிரதமருக்கும் இடையில் இந்தக் குழப்பம் இருப்பதை அறிய முடிகிறது. அதேநேரத்தில் சர்வாதிகாரப் போக்கான ஜனாதிபதியின் செயற்பாடு காரணமாக, அரசாங்கத்தில் அங்கம் வகிக்கின்ற கட்சிகள், விலகியிருக்கும் அல்லது ஒதுங்கியிருக்கும் நிலைப்பாட்டுக்கு வந்துள்ளதாகவே கொள்ள முடிகிறது. இராஜாங்க அமைச்சராக இருந்த சுசில் பிரேமஜயந்தவின் பதவி பறிக்கப்பட்டமையானது, பல்வேறு விதமான பதிவுகளை விட்டுச் சென்றிருக்கிறது. அது, அரசாங்கத்தில் அங்கம் வகிக்கின்ற கட்சிகள், அமைச்சர்கள், பாராளுமன்ற உறுப்பினர்களை ஓர் இறுக்கமான கட்டுப்பாடான நிலைக்குக் கொண்டு சென்றிருக்கிறது. இதனைச் சர்வாதிகாரச் செயற்பாட்டு முறைமையாகவே கொள்ள முடியும். இவ்வாறிருக்கையில், நாடு சுதந்திரமடைந்த காலம் தொட்டு அதிகார ரீதியான போட்டிகளுக்குள் முண்டுப்பட்டு, அடக்குமுறை ரீதியான நெருக்கடிகளுக்குள் சிக்குண்டு, அகிம்சை, ஆயுதம், இராஜதந்திரம் எனத் தொடர்ந்து கொண்டிருக்கும் இனப்பிரச்சினைக்கான தீர்வினை வழங்குவதற்கான ஒத்துழையாமை ஒன்றினை ஜனாதிபதி கோட்டபாய ராஜபக்‌ஷ உருவாக்கி வருகிறார். ஆரம்பத்தில் வெளிநாடுகளின் அழுத்தங்களையும் புலம்பெயர் அமைப்புகளின் கருத்துகளையும் சட்டை செய்தாத அவர், இப்போது புலம்பெயர் அமைப்புகளை நாடி வருகிறார். இதற்கு நல்ல உதாரணம் அமெரிக்காவின் நியூயோர்க் சொன்றிருந்த வேளை, அவர் விடுத்த புலம்பெயர் தமிழர்களுக்கான அழைப்பு மற்றும் சில தினங்களுக்கு முன்னர் நாட்டுக்கு விஜயம் மேற்கொண்டிருந்த ஐக்கிய இராச்சியத்தின் தெற்காசிய மற்றும் பொதுநலவாய விவகாரங்களுக்கான இராஜாங்க அமைச்சர் தரிக் அஹமட்டிடம் அங்குள்ள புலம்பெயர் தமிழர்களுடன் பேசுவதற்கு வாய்ப்பேற்படுத்தும்படி கோரியமை போன்றவற்றினைக் குறிப்பிட முடியும். முக்கியமாக தமிழ்த் தேசிய கூட்டமைப்பினைச் சந்திப்பதற்கான அழைப்பினை தாமாகவே விடுத்துவிட்டு, அதனை இரத்துச் செய்து இன்னமும் மீள அழைக்காதிருப்பது கூட, ஓர் ஒத்துழையாமையின் படிநிலையே. இது ஏன் நடைபெறவில்லை என்பதற்கு காரணம் திரைமறைவானதாகவே இருக்கிறது. மிகவும் இராஜதந்திரமாக நகர்வதாகக் காட்டிக்கொள்ளும், வீண் முயற்சியாகவே இதனைக் கொள்ள முடியும். உள்ளே இருப்பவர்களை உதறித்தள்ளிவிடுதல் என்ற நிலைப்பாட்டுக்கு, நாட்டின் பொருளாதாரத்தினை நிமிர்த்துவது ஒன்றே நோக்கம் என்றே கொள்ள முடியும். இன்றொரு வகையில் தமிழர்களை ஏமாற்றும் மற்றொரு முயற்சியாகவும் சந்தேசிக்க முடிகிறது. அந்தவகையில் அவர்களுடைய ஒழுங்கிலேயே, தமிழ் மக்களின் அரசியல் தரப்பும் ஒத்துழையாமை நிலைப்பாட்டினை பிரதிபலித்திருக்கிறது. அதன் ஒரு படிதான் இந்தியப்பிரதமர் நரேந்திர மோடிக்கான 13ஐ அமல்படுத்தக் கோரும் ஆவணக் கையளிப்பாகும். மின்சாரம் துண்டிக்கப்படுமா, துண்டிக்கப்படாதா என்று தெரியாத நிலையில் இருக்கும் மக்கள் அரசியல்வாதிகளின் இறுமாப்பு மோதல்களுக்குள் சிக்கமாட்டார்கள் என்றாலும், பெருந்தேசியச் சிங்களப் போக்கு இனவாதமானது இலங்கையில் எழுந்தே நிற்கிறது. இந்த நிலைப்பாட்டுக்கு  சிறுபான்மைத் தமிழ் மக்களின் உரிமைப் பிரச்சினை தெரியாத ஒன்றல்ல. தெரிந்தும் தெரியாமலிருக்கின்ற ஒத்துழையாமைதான் காரணம். இந்த ஒத்துழையாமையின் பிரதிபலிப்பாக நாட்டில் உருவாகி வருகின்ற வீணான பிரச்சினைகளை ஜனாதிபதி எவ்வாறு சமாளிக்கப் போகிறார் என்பதுதான் மில்லியன் கேள்வி. ஜனாதிபதி கோட்டாபய ராஜபக்‌ஷ  கையாளும் வஞ்சகத் தனமான இராஜதந்திர முறைமை, நாட்டில் எந்தவொரு பிரச்சினையும் இல்லை என்கிற மாயத்தனம் ஒத்துழையாமையின் முழு வெளிப்படையாகும். இந்த ஒத்துழையாமையானது இன்னமும் பல தசாப்தங்களுக்கு இலங்கை நாட்டை மீட்கமுடியாத நிலையை நோக்கியே நகர்த்தும்.     https://www.tamilmirror.lk/சிறப்பு-கட்டுரைகள்/ஒத்துழையாமையின்-பிரதிபலிப்பு/91-289809  
    • வெண்ணை கையிலிருக்க நெய்க்கு உலகமெல்லாம் அலையும் அன்புக் கள உறவுகளே! எங்கள் நித்தியானந்த சுவாமிகளை மறந்ததென்ன.... எங்களுக்கு எந்தச் செலவுமின்றித் தனி நாடமைக்க இந்தச் சுவாமியை நாடினால் போதுமே. நித்தியானந்தா சுவாமிகள் ஒரு தமிழரல்லவா அவர் தென் அமெரிக்கக் கண்டத்தில் உள்ள ஈக்குவடார் நாட்டின் அருகே உள்ள ஒரு தீவில் தனது பக்த பரிவாரங்களுடன் தங்கியுள்ளார், அதனருகில் உள்ள தீவை விலைக்கு வாங்கி தனி நாடு நிறுவவுள்ளதாக கருதப்படுகிறது.
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.