Jump to content

இராமர் பாலத்தை இடிப்பதற்கு அமெ. புலிகள் கூட்டுச் சதியாம்


Recommended Posts

ஒவ்வருத்தரும் ஒவ்வோரு விதமா இரமாயனத்த சொல்லலுறிங்கள் நீங்கள் இப்படி கத்தி கத்தி விவாதிச்சு என்ன பிரியோசனம்? நாளைக்னே சிட்னிக்கு கம்பன் கழக ஜெயராச் வந்தால் சனம் கூட்டம் கூட்டமா போக போதுகள்... :lol::D:):D

அவருக்கு உங்கே ரசிகர்மன்றம் வேற இருக்கு சுண்டு....................சா சிட்னியில இவருக்கு எல்லாம் ரசிகர் மன்றம் வைக்கும் போது எனக்கு வைக்கக் கூடாத சுண்டு.......... :P

Link to comment
Share on other sites

  • Replies 265
  • Created
  • Last Reply

நன்றிகள் உங்கள் தேடல்களை தொடருங்கள் பலவற்றை அறிந்து கொள்ள கூடியதாக இருக்கின்றது.....ஆனால் மதங்களை புண் படுத்தாத வாறு கருத்துக்கள் இருந்தால் இன்னும் சிறப்பாக இருக்கும்..அவருடைய பேச்சு வல்லமை மிக சிறப்பாக இருக்கும் அவர் கதையை கூறுகின்ற அழகே தனி ஜம்மு..

Link to comment
Share on other sites

ஆமாம் இப்படியே வாயால நம்மன்ட ஆட்கள் காலத்தை ஓட்டுவீனம் சுண்டல் அண்ணா........மதங்களை புண்படுத்த கூடாது சரி ஆனா மதத்தின் பெயரால் நடக்கிற அநியாயம் வெளிச்சதிற்கு வரும் நம்ம தேடலில்........... :lol:

Link to comment
Share on other sites

இணையவன் சார்

உங்களின்..

இராவணன் = திராவிடன்

இராமன் = ஆரியன் என்ற நிறுவலுக்கு என்ன ஆதார அடிப்படைகளை வைச்சிருக்கிறீங்க..!

நாம் தந்த இணைப்பில் உள்ள கட்டுரையாளர் இப்படியும் சொல்கிறார்

இராவணன் = பிராமணன் ( வான்மீகியின் இராமாயண கூற்றுப்படி)

இராமன் = கறுப்பன் ( வான்மீகியின் கூற்றுப்படி)

இந்தளவுக்கு கூட இல்லாமல்.. உங்கள் தர்க்கம் விதண்டாவாதமாக எழுகிறதே தவிர ஆதாரங்களை தேடும் அளவிற்கு இல்லையே. விதண்டாவாதம் தேவையா.. ஆதாரத் தேடலைச் செய்யக் கூடிய அணுகுமுறைகள் தேவையா..??! தீர்மானியுங்கள்.

கொஞ்சம் அசந்தா கல்லோடு கட்டி கடலில போட்டுவிடுவீங்க போல, நெடுக்ஸ். :lol::D

1. இராமாயணத்தை கருத்தூன்றி படித்தால், ஒரு விடயம் தெளிவாகும். இலங்கையில் இராவணனுடனான போர் ஓய்ந்த பின், ஹனுமான் சீதையை அழைத்து வருகிறான். வந்த சீதை, இராமனிடம் எதுவும் பேசவில்லை.

"ஆரிய புத்ர" என்றுமட்டுமே விழித்து அமைதியடைகிறாள். சீதையே சொன்னபிறகு நாமெல்லாம் யார்? :):D

2. இராவணன் பிராம்மணனா?. என்ன பிரம்மாவின் பேரன் எண்ட "கதையை" விடுகிறீர்களா?

3. இராமன் "கறுப்பு" அல்ல. அவன் "நீல" வண்ணன். "விஷ" ரூபமான நாராயணனின் மறுபிரதி என்பதை காட்ட உருவாக்கபட்ட கட்தை.

தயவு செய்து "பொய் புழுகு கதைகளை" விஞ்ஞான உதவியுடன் முலாம் பூசுவதை தவிருங்கள்.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

கொஞ்சம் அசந்தா கல்லோடு கட்டி கடலில போட்டுவிடுவீங்க போல, நெடுக்ஸ். :D:) 1. இராமாயணத்தை கருத்தூன்றி படித்தால், ஒரு விடயம் தெளிவாகும். இலங்கையில் இராவணனுடனான போர் ஓய்ந்த பின், ஹனுமான் சீதையை அழைத்து வருகிறான். வந்த சீதை, இராமனிடம் எதுவும் பேசவில்லை."ஆரிய புத்ர" என்றுமட்டுமே விழித்து அமைதியடைகிறாள். சீதையே சொன்னபிறகு நாமெல்லாம் யார்? :D:D 2. இராவணன் பிராம்மணனா?. என்ன பிரம்மாவின் பேரன் எண்ட "கதையை" விடுகிறீர்களா? 3. இராமன் "கறுப்பு" அல்ல. அவன் "நீல" வண்ணன். "விஷ" ரூபமான நாராயணனின் மறுபிரதி என்பதை காட்ட உருவாக்கபட்ட கட்தை.தயவு செய்து "பொய் புழுகு கதைகளை" விஞ்ஞான உதவியுடன் முலாம் பூசுவதை தவிருங்கள்.

அடப்பாவிகளா.. அயோத்தியின் புத்திரனே என்றதை ஆரிய புத்திரனா திரிச்சிட்டுக்களா..??! :lol:

உங்கள் கருத்துப்படியே.. கடவுளுக்கு பூசை செய்பவன் எல்லாம் பார்பர்னன் தானே. அப்புறம் என்ன. இராவணன்.. தீவிர சிவ பூசை செய்பவன். சிவ பக்தன். அப்ப அவனும் பிராமணன்.. சா பார்பர்னன் தானே..??! :D

நீல வண்ணத்தில் மனிதப்பிறப்புக்கள் இருக்கா..??! வெளிர் மஞ்சள் கறுப்புத்தானே.. இருக்கு..??! இராமன் நீலம் என்றால்.. அப்படி ஒரு மனிதனே இருக்க முடியாது. அப்ப அவன் ஏலியனா...??! ஆரியனும் அல்ல திராவுடனும் அல்ல..! :lol::lol:

யம்மு..மதத்தின் பெயரால் மனிதர்கள் செய்யும் தவறுகளை வெளிக்கொணருங்கள் வரவேற்கலாம்.மதத்தை மனிதர்களின் தவறுக்காக திரிக்காதீர்கள்.. விமர்சிக்காதீர்கள்.மதம் என்றால் பலரின் கண்ணுக்குப் புலப்படுவது இந்து மதம். ஆனால் எல்லா மதத்தில் உள்ள மனிதர்களும் தவறுகள் செய்யினம்.. அதையும் சொல்லுங்கள்.மதமாற்றம் உட்பட..! :lol:

Link to comment
Share on other sites

அடப்பாவிகளா.. அயோத்தியின் புத்திரனே என்றதை ஆரிய புத்திரனா திரிச்சிட்டுக்களா..??! :D:lol:

உங்கள் கருத்துப்படியே.. கடவுளுக்கு பூசை செய்பவன் எல்லாம் பார்பர்னன் தானே. அப்புறம் என்ன. இராவணன்.. தீவிர சிவ பூசை செய்பவன். சிவ பக்தன். அப்ப அவனும் பிராமணன்.. சா பார்பர்னன் தானே..??! :lol:

நீல வண்ணத்தில் மனிதப்பிறப்புக்கள் இருக்கா..??! வெளிர் மஞ்சள் கறுப்புத்தானே.. இருக்கு..??!

இராமன் நீலம் என்றால்.. அப்படி ஒரு மனிதனே இருக்க முடியாது. அப்ப அவன் ஏலியனா...??! ஆரியனும் அல்ல திராவுடனும் அல்ல..! :):lol:

ஹி ஹி இதனால் தான் சொல்கிறேன். புனை கதைகள் என்றுமே ஆராய்வுக்கு பொருந்தியனவல்ல. இராமன் நீலவண்ணன் என்பது பச்சை புழுகு என்று தெரியும் உங்களுக்கு ஹனுமான் மலையை தூக்கியது அதைவிட ஆகாசப் புழுகு என்று தெரியவில்லையா? :D:D

அயோத்திக்கு "ஆரிய" என்று எந்தவொரு இலக்கியத்திலும் கூறப்படவில்லை. கதைகளை புதிது புதிதாக திரிக்க வேண்டாம்.

பண்டைத் தமிழர் சிவனை வழிபட்டிருக்கின்றனர். "தென்னாடுடைய சிவனே போற்றி" என்பது என்ன? பிற்காலத்தில் அந்த சிவனை கட்டி இழுத்து சென்று வட இந்திய "இமய மலை"யில் உக்கார வைத்த பார்ப்பன சூழ்ச்சி உள்ளங்கை நெல்லிக்கனி. ஆரிய மதத்தின் அடி நாதமாய் விளங்கும் "ரிக் வேத்த்தில்" சிவனின் நிலை என்ன? முழுமுதற் கடவுளா? சிவனை வழிபடுபவன் பிராம்மணன் அல்ல.

Link to comment
Share on other sites

ஆ கடவுளே ஒரு பாளத்துக்க இவ்வளவு பிரச்சனைகள் இருக்கிதா? :lol::D:)

Topic Title: இராமர் பாலத்தை இடிப்பதற்கு அமெ. புலிகள் கூட்டுச் சதியாம் 1 2 3 » 6

Forum: உலக நடப்பு

Topic Starter: கறுப்பி

Replies: 105

Views: 3,307

Last Action: Today, 05:48 PM

Last post by: Eelathirumagan

முடிவு என்னவெண்டு FBI இல்லாட்டி CIA தான் வந்து பதில் சொல்லவேணும் போல் இருக்கு.. பாப்பம் உந்த சுனாமி எப்ப ஓயிது எண்டு.. :D:D:lol:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

இராமாயணம்.. கம்பனால் வான்மீகியால் மட்டுமல்ல.. அதற்கு முதலும் தமிழில் எழுதப்பட்டுள்ளது என்பதற்கு அகநானூற்றில் சில பாடல்களூடு ஒரு விளக்கம் அளிக்கப்பட்டுள்ளது.

கம்பனை இக்கட்டுரையாளர் பார்பர்னிய விசுவாசி என்று கூறுவதை.. உடனடியாக ஏற்றுக் கொள்ள முடியாத போதும்.. அகநானூற்றுப் பாடல்கள் அடிப்படையில் விவாதிப்பதைப் பாராட்டலாம்.

இறுதில் இவர்களுக்கு இப்படிச் சொல்கிறார்..

"இதனை படித்த பிறகாவது இராமாயணம் பார்ப்பன அடிவருடியான கம்பரால் மட்டுமே முதன்முதலில் எழுதப்பட்டது; அதனால் அதில் இராமனை பற்றியும் பார்ப்பனரைப் பற்றியும் போற்றி மட்டுமே இருக்கின்றன என்று கூறி திரியும் அறிவிலிகளுக்கு கொஞ்சம் அறிவு வரட்டும். இராமாயண நிகழ்ச்சிகள் சங்க காலத்திலேயே தமிழகத்தில் மிகப் பரவலாக தெரிந்திருந்தன என்பதற்கு அவற்றை தங்கள் பாடல்களில் 'உவமையாக' சங்ககால புலவர்கள் எடுத்தாண்டிருப்பதிலேயே தெரிகிறது. எல்லோருக்கும் தெரிந்த ஒன்றையே ஒப்பாகவும் உவமையாகவும் சொல்வது வழக்கம் என்பது எல்லோருக்கும் தெரியும் தானே."

http://vittudhusigappu.blogspot.com/2006/0...og-post_28.html

Link to comment
Share on other sites

நெடுக்காலபோவான்!

நான் சொல்ல வந்ததை நீங்கள் சரியாக புரிந்து கொள்ளவில்லை என்று நினைக்கின்றேன்.

கம்ப ராமாயணம் என்றாலும் சரி, வான்மீகி இராமாயணம் என்றாலும் சரி, இராமன் பரசுராமனை கொல்லாததன் காரணம் பரசுராமன் பார்ப்பனன் என்றே சொல்கின்றது.

"வேதவித்து ஆய மேலோன்" என்ற பதம் பார்ப்பனரையே குறிக்கிறது.

நீங்கள் சொன்னது போன்று இராவணனும் வேதங்கள் கற்றிருந்தாலும், அவன் "மேலோனாக" இருக்கவில்லை.

இராவணன் ஒரு பார்ப்பனன் அல்ல என்பதற்கு, இராமனால் அவன் கொல்லப்பட்டதே சான்று.

அதே வேளை இராவணன் என்கின்ற பாத்திரம் திராவிடரைக் குறிக்கின்றது என்பது ஒரு ஆய்வு. அதை இராமாயணம் சொல்லவில்லை. அதை நாம்தான் வலுவான காரணங்களோடு சொல்கின்றோம்.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

ஹி ஹி இதனால் தான் சொல்கிறேன். புனை கதைகள் என்றுமே ஆராய்வுக்கு பொருந்தியனவல்ல. இராமன் நீலவண்ணன் என்பது பச்சை புழுகு என்று தெரியும் உங்களுக்கு ஹனுமான் மலையை தூக்கியது அதைவிட ஆகாசப் புழுகு என்று தெரியவில்லையா? :D:)

அயோத்திக்கு "ஆரிய" என்று எந்தவொரு இலக்கியத்திலும் கூறப்படவில்லை. கதைகளை புதிது புதிதாக திரிக்க வேண்டாம்.

பண்டைத் தமிழர் சிவனை வழிபட்டிருக்கின்றனர். "தென்னாடுடைய சிவனே போற்றி" என்பது என்ன? பிற்காலத்தில் அந்த சிவனை கட்டி இழுத்து சென்று வட இந்திய "இமய மலை"யில் உக்கார வைத்த பார்ப்பன சூழ்ச்சி உள்ளங்கை நெல்லிக்கனி. ஆரிய மதத்தின் அடி நாதமாய் விளங்கும் "ரிக் வேத்த்தில்" சிவனின் நிலை என்ன? முழுமுதற் கடவுளா? சிவனை வழிபடுபவன் பிராம்மணன் அல்ல.

அயோத்தின் புத்திரனே என்பதுதான் அதன் பொருளாக அமைய முடியும். ஆரியம் என்ற பதமே வெள்ளைக்காரன் அளிச்சதுதான். அதெப்படி கம்பனுக்கு...????! திரிப்பது நாமல்ல.. பாடலில் உள்ள முழு வடிவத்தோடு " ஆரிய புத்திராவை" கொண்டு வாருங்கள் தெளிவான பதிலைத் தேடலாம்.

இதைத்தானே ஆரம்பத்திலேயே சொன்னோம்.. இராவணன்.. சிவ வழிபாடு செய்பவன்.

கோயிலில் பூசை செய்பவன் எல்லாம் பார்பர்னன். இமய மலை ஆரிய மலை.. இதெல்லாம் நீங்களா பார்பர்ன எதிர்ப்பில் கிளப்பும் புரளிகளே தவிர.. உண்மைகள் அல்ல என்பதை இப்போ தென்னாடுடைய சிவனே போற்றியூடு நிறுவியாயிற்று.

முன்னுக்குப் பின் முரண்பட வேண்டிய நிலை என்ன..??! :D :P :lol:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

நெடுக்காலபோவான்!

நான் சொல்ல வந்ததை நீங்கள் சரியாக புரிந்து கொள்ளவில்லை என்று நினைக்கின்றேன்.

கம்ப ராமாயணம் என்றாலும் சரி, வான்மீகி இராமாயணம் என்றாலும் சரி, இராமன் பரசுராமனை கொல்லாததன் காரணம் பரசுராமன் பார்ப்பனன் என்றே சொல்கின்றது.

"வேதவித்து ஆய மேலோன்" என்ற பதம் பார்ப்பனரையே குறிக்கிறது.

நீங்கள் சொன்னது போன்று இராவணனும் வேதங்கள் கற்றிருந்தாலும், அவன் "மேலோனாக" இருக்கவில்லை.

இராவணன் ஒரு பார்ப்பனன் அல்ல என்பதற்கு, இராமனால் அவன் கொல்லப்பட்டதே சான்று.

அதே வேளை இராவணன் என்கின்ற பாத்திரம் திராவிடரைக் குறிக்கின்றது என்பது ஒரு ஆய்வு. அதை இராமாயணம் சொல்லவில்லை. அதை நாம்தான் வலுவான காரணங்களோடு சொல்கின்றோம்.

நீங்கள் எந்த வலுவான காரணங்களையும் முன் வைக்கல்லையே. இராவணன்.. திராவிடன் என்று காட்ட.. ஆரியம் திராவிடம் என்பன கூட வெள்ளைக்காரன் அறிமுகப்படுத்திய பதங்கள். அப்படி இருக்க...???! எப்படி வலுவான காரணங்கள் இராமாயணத்துள் இராவணனுக்குத் தேட முடியும்..!

சிவ வழிபாடு என்பது தமிழர்களின் முன்னோர் செய்ததற்கான அடிப்படைகள் உண்டு. அதற்கான சான்றுகளுடன் சில ஆய்வுக்கட்டுரைகள் வெளியாகியுள்ளன.

அடிப்படையில் மதம் என்றாலே பார்பர்னன்.. பிராமணன் என்று எதிர்கொள்ளும் நீங்கள் எப்படி.. இப்படி விவாதத்தில் சான்றுகள் காட்ட முடியும்..?! திரிபுகளைச் செய்வதை விட வேறு மார்க்கம் உங்களிடம் இருக்க இடமில்லை. :lol:

Link to comment
Share on other sites

இராமாயணம்.. கம்பனால் வான்மீகியால் மட்டுமல்ல.. அதற்கு முதலும் தமிழில் எழுதப்பட்டுள்ளது என்பதற்கு அகநானூற்றில் சில பாடல்களூடு ஒரு விளக்கம் அளிக்கப்பட்டுள்ளது.

ஹி ஹி. கதை. :lol::D

இராமாயணம் எழுதப்பட்டது வான்மீகியால். தேவைக்கேற்றபடி அதையும் திரிக்கிறார்களா? அப்போ வேடனுக்கு கொடுத்த சாபம் ( "மரா" என்று இருந்ததை ) "ராம" என்று "த்வ்விய நாமமாக" மாறி, பிரம்மனே வந்து வரங்கொடுத்த புனைகதையை எங்கு கொண்டுபோய் இணைக்க? :):D

சங்ககாலம், சங்கம் மருவிய காலம் என்பன இராமாயணத்துக்கு பிந்திய காலங்கள். இப்பவே சரியான முறையில் சிந்திக்க தெரிந்தவர்களை விரல் விட்டு எண்ணலாம். அந்தக் காலத்தில் எல்ல்லோரும் "கும்பலில் கோவிந்தா" தான், புலவர் ஒருவர் தெரிந்த கதையை உவமையாக சொல்லி உள்ளார். அவ்வளவே. கதை உண்மை என்பதற்கு அதில் எந்த வலுவான பிடிப்பும் இல்லை. :D:lol:

Link to comment
Share on other sites

அயோத்தின் புத்திரனே என்பதுதான் அதன் பொருளாக அமைய முடியும். ஆரியம் என்ற பதமே வெள்ளைக்காரன் அளிச்சதுதான். அதெப்படி கம்பனுக்கு...????! திரிப்பது நாமல்ல.. பாடலில் உள்ள முழு வடிவத்தோடு " ஆரிய புத்திராவை" கொண்டு வாருங்கள் தெளிவான பதிலைத் தேடலாம்.

இதைத்தானே ஆரம்பத்திலேயே சொன்னோம்.. இராவணன்.. சிவ வழிபாடு செய்பவன்.

கோயிலில் பூசை செய்பவன் எல்லாம் பார்பர்னன். இமய மலை ஆரிய மலை.. இதெல்லாம் நீங்களா பார்பர்ன எதிர்ப்பில் கிளப்பும் புரளிகளே தவிர.. உண்மைகள் அல்ல என்பதை இப்போ தென்னாடுடைய சிவனே போற்றியூடு நிறுவியாயிற்று.

முன்னுக்குப் பின் முரண்பட வேண்டிய நிலை என்ன..??! :D :P :lol:

நம் கண்ணுக்கு தெரியாமல் படு சாதுரியமாக மறைக்க பட்டிருந்த "ஆரிய" என்ற பதத்தை பதிப்பித்தவர் வெள்ளையர்ரே.

இங்கு யாரும் முன்பின் முரண்படவில்லை. எனது கருத்தில் உறுதியாகவே இருக்கிறேன். இராமாயணம் புனை கதை. அதை புனைந்ததன் நோக்கம் "ஆரியம்" என்ற கோட்பாட்டை நிலைநிறுத்தவே. :D:lol:

"எழுதாக்கிழவி" என்று புகழ்பாடப்படும் வேதம் எழுதப்படாமல் இருப்பதன் நோக்கம் "அட்ஷர சுத்தமான" ஒலிபேதம் ஆகிவிடும் என கூறுபவர்கள், "ஆரிய புத்ர" என சொல்பிறளாமல் சீதை கூறியதை அப்படியே ஏற்க வேண்டும். ஆரிய என்ரால் அயோத்தியாகவும் இருக்கலாம் என்ற வீண்வாதம் ஏற்புடையதல்ல. :):D

Link to comment
Share on other sites

இராவணன் ஒரு பார்ப்பனன் அல்ல என்பதைத்தான் நான் தர்க்கித்திருந்தேன்.

இராவணன் திராவிடன் என்பது ஒரு தனி ஆய்வு. இராவணன் ஒரு திராவிடன் என்பது பற்றிய வாதங்களை நான் இன்னும் வைக்கவில்லை.

நெடுக்காலபோவான்! நீங்கள் இதை புரியாது கருத்து எழுதுகிறர்கள்

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

ஈழத்திருமகன்..

ஆர்ய புத்ரா.. ஆரிய புத்திரனா..??!

வெள்ளைக்காரன் புகுத்தியதை எப்படி சீதை அறிஞ்சாவு..??!

சபேசன்..

உங்கள் கருத்துப்படி இறைவனை பூசை செய்யுறவன் எல்லாம்.. பிராமணன் பார்பர்னன்.. வேதம் பயின்று சிவ பூசை செய்த.. இராவணன் மட்டும் பிராமணன் அல்ல. பார்பர்னன் அல்ல. நல்ல விளக்கம்..! :lol::D

Link to comment
Share on other sites

ஈழத்திருமகன்..

ஆர்ய புத்ரா.. ஆரிய புத்திரனா..??!

வெள்ளைக்காரன் புகுத்தியதை எப்படி சீதை அறிஞ்சாவு..??!

"ஆர்ய புத்ர" என்பதே அந்தப் பதம். வெள்ளைக்காரன் புகுத்தவில்லை. ஏற்கெனவே இருந்ததை வெள்ளைக்காரன் வெளிப்படுத்தினான். :lol:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

"ஆர்ய புத்ர" என்பதே அந்தப் பதம். வெள்ளைக்காரன் புகுத்தவில்லை. ஏற்கெனவே இருந்ததை வெள்ளைக்காரன் வெளிப்படுத்தினான். :lol:

வெள்ளைக்காரன் தான் ஆரியம் என்ற பத்ததை அறிமுகப்படுத்தியவன். அதற்கான சான்றுகள் உண்டு.

அரிய.. புத்ர.. என்பதை ஆரிய புத்ர என்ற கருத்தாடியுள்ளீர்கள். இதற்கு அயோத்தியமல்ல.. ஆரியரும் அல்ல.. பொருள்.. அதன் பொருள் வேறு.

நீங்கள் குறிப்பிட்டது போல கம்பன் சங்க காலத்துக்கு முன்னர் வாழ்ந்தவன் அல்ல. எனவே கம்பராமாயாண விடயங்கள் எப்படி சங்க காலத்துள் நுழைந்தது.

கம்பர் வாழ்ந்த கால 9-ஆம் நூற்றாண்டு என்பர். சிலர் இவர் வாழ்ந்த காலம் கி.பி. 12-ஆம் நூற்றாண்டு எனவும் கணக்கிடுவர்.

சங்க காலம் (கி.மு 300 - கி.பி 300)

சங்கம் மருவிய காலம் (கி.பி 300 - கி.பி 700)

பக்தி இலக்கிய காலம் (கி.பி 700 - கி.பி 1200)

மத்திய காலம் (கி.பி 1200 - கி.பி 1800)

இக்காலம் (கி.பி 1800 - கி.பி 2007)

Link to comment
Share on other sites

வெள்ளைக்காரன் தான் ஆரியம் என்ற பத்ததை அறிமுகப்படுத்தியவன். அதற்கான சான்றுகள் உண்டு.

அரிய.. புத்ர.. என்பதை ஆரிய புத்ர என்ற கருத்தாடியுள்ளீர்கள். இதற்கு அயோத்தியமல்ல.. ஆரியரும் அல்ல.. பொருள்.. அதன் பொருள் வேறு.

நீங்கள் குறிப்பிட்டது போல கம்பன் சங்க காலத்துக்கு முன்னர் வாழ்ந்தவன் அல்ல. எனவே கம்பராமாயாண விடயங்கள் எப்படி சங்க காலத்துள் நுழைந்தது.

கம்பர் வாழ்ந்த கால 9-ஆம் நூற்றாண்டு என்பர். சிலர் இவர் வாழ்ந்த காலம் கி.பி. 12-ஆம் நூற்றாண்டு எனவும் கணக்கிடுவர்.

சங்க காலம் (கி.மு 300 - கி.பி 300)

சங்கம் மருவிய காலம் (கி.பி 300 - கி.பி 700)

பக்தி இலக்கிய காலம் (கி.பி 700 - கி.பி 1200)

மத்திய காலம் (கி.பி 1200 - கி.பி 1800)

இக்காலம் (கி.பி 1800 - கி.பி 2007)

எனது முந்தைய பதிவை பாருங்கள். "ஆர்ய புத்ர" என்றே எழுதியுள்ளேன். அதன் தமிழ் வடிவம் "ஆரிய புத்திரன்" என வரும்.

மேலும் நான் பேசுவது கம்பராமாயணம் அல்ல. கம்பனை பற்றி நான் அக்கறைப்படவில்லை. வால்மீகி இராமாயணத்தை அழகுற மெருகூட்டி தமிழில் பாடியவன் கம்பன். "முதலுக்கே" மோசம் வரும்போது "வட்டியை" பற்றி நினைப்பது தகுந்ததல்ல.

இராமாயணம் சங்க காலத்துக்கு முந்தையது என்பதை எழுதி இருந்தேன். சங்கப் புலவர்கள் அதை எடுத்து தமது படைப்புக்களில் பயன்படுத்தி இருப்பார்கள். நீங்கள் "கம்பன் வால்மீகிக்கு முதல்..." என்று பதிந்ததாலேயே அந்த பதிலை எழுதினேன்.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

எனது முந்தைய பதிவை பாருங்கள். "ஆர்ய புத்ர" என்றே எழுதியுள்ளேன். அதன் தமிழ் வடிவம் "ஆரிய புத்திரன்" என வரும்.

மேலும் நான் பேசுவது கம்பராமாயணம் அல்ல. கம்பனை பற்றி நான் அக்கறைப்படவில்லை. வால்மீகி இராமாயணத்தை அழகுற மெருகூட்டி தமிழில் பாடியவன் கம்பன். "முதலுக்கே" மோசம் வரும்போது "வட்டியை" பற்றி நினைப்பது தகுந்ததல்ல.

இராமாயணம் சங்க காலத்துக்கு முந்தையது என்பதை எழுதி இருந்தேன். சங்கப் புலவர்கள் அதை எடுத்து தமது படைப்புக்களில் பயன்படுத்தி இருப்பார்கள். நீங்கள் "கம்பன் வால்மீகிக்கு முதல்..." என்று பதிந்ததாலேயே அந்த பதிலை எழுதினேன்.

ஆரிய என்ற ஒரு சொல் தமிழில் இல்லையே... அப்ப எப்படி தமிழில் அப்படி வரும்.

அரிய.. அரி.. இவைதான் தமிழில் உண்டு. :D:D

இன்னொரு விடயத்தை அழகாகச் சொல்லிட்டிங்கள். இராமாயணம்.. வான்மீகிக்கும் சொந்தமல்ல.. கம்பனுக்கும் சொந்தமல்ல. அது வேறோ யாருக்கோ சொந்தம்.

அதுவும் தமிழில் ஆதிக்கம் செய்யும் அளவுக்கு அதன் தாக்கம் இருந்திருக்கிறது. ஆகவே தமிழர்களுக்கும் அதற்குமிடையில் தொடர்பு இருந்திருக்கிறது.

கம்பன் இராமாயணத்தில் காட்டியதை விட சிறப்பாக சங்ககாலம் சங்கம் மருவிய காலப் புலவர்கள் இராமாயணத்தை அடையாளம் காட்டியுள்ளனரே. ஆக இராமாயணம்.. கற்பனை என்று இலகுவாக மறுதலிக்க முடியாது.. அதற்கு என்று ஒரு வரலாற்று பின்னணி உண்டு என்பதை ஏற்க வேண்டிய கட்டாயம் ஏற்படுகிறது. இதற்கு நீங்கள் உடன்படுவீர்களா..??!

இராமாயணம்.. கம்பனின் புளுகு.. வான்மீகியின் ஆரிய எச்சம்.. இதெல்லாம்.. போய்...?? இப்போ சங்கத் தமிழுள் இருக்கும் கவிக்குள் செல்வாக்குச் செய்யும் அளவுக்கு.. அதன் பின்னணி என்ன..??! :):lol:

Link to comment
Share on other sites

ஆரிய என்ற ஒரு சொல் தமிழில் இல்லையே... அப்ப எப்படி தமிழில் அப்படி வரும்.அரிய.. அரி.. இவைதான் தமிழில் உண்டு. :):lol: இன்னொரு விடயத்தை அழகாகச் சொல்லிட்டிங்கள். இராமாயணம்.. வான்மீகிக்கும் சொந்தமல்ல.. கம்பனுக்கும் சொந்தமல்ல. அது வேறோ யாருக்கோ சொந்தம்.அதுவும் தமிழில் ஆதிக்கம் செய்யும் அளவுக்கு அதன் தாக்கம் இருந்திருக்கிறது. ஆகவே தமிழர்களுக்கும் அதற்குமிடையில் தொடர்பு இருந்திருக்கிறது.கம்பன் இராமாயணத்தில் காட்டியதை விட சிறப்பாக சங்ககாலம் சங்கம் மருவிய காலப் புலவர்கள் இராமாயணத்தை அடையாளம் காட்டியுள்ளனரே. ஆக இராமாயணம்.. கற்பனை என்று இலகுவாக மறுதலிக்க முடியாது.. அதற்கு என்று ஒரு வரலாற்று பின்னணி உண்டு என்பதை ஏற்க வேண்டிய கட்டாயம் ஏற்படுகிறது. இதற்கு நீங்கள் உடன்படுவீர்களா..??!இராமாயணம்.. கம்பனின் புளுகு.. வான்மீகியின் ஆரிய எச்சம்.. இதெல்லாம்.. போய்...?? இப்போ சங்கத் தமிழுள் இருக்கும் கவிக்குள் செல்வாக்குச் செய்யும் அளவுக்கு.. அதன் பின்னணி என்ன..??! :lol::lol:

நண்பரே!!

ஆர்ய என்பது தமிழல்ல. தமிழுக்கும் "ஆர்ய" என்பதற்கும் எந்த சம்பந்தமும் இல்லை. ஆனால் அதன் மொழிபெயர்ப்பு "ஆரிய" என்று வரும். இந்த ஆரியர்களின் விதண்டா வாத கூத்துக்களை ஒருவர் தமிழில், "ஆரியக்கூத்தாடினாலும் தாண்டவக்கோனே ! காரியத்தில் கண்வையடா தாண்டவக்கோனே!!" என்று பாடவில்லையா? "ஆர்ய" என்பதன் தமிழ் வடிவம் "ஆரிய" என்பதாகும்.

என்னை பொறுத்தவரை "கம்ப ராமாயணத்துக்கு மிஞ்சிய தமிழ் அழகுள்ள" பாடல்களை சங்கப் புலவர்கள் படைக்கவில்லை. இன்றும் தமிழர் மத்தியில் இராமாயணத்தை தூக்கி நிறுத்தியிருப்பது "கம்பனின் கவித்துவமே". அதாவது தமிழின் அழகு. இதைவிட, இராமாயணம் தொடர்பில் ஒரு "கடவுள் போதை" யிலே பலபேர் இருப்பதை காணலாம்.

அதுசரி. தென்னாட்டில் நடந்த மிகப்பெரும் போராக வருணிக்கப்படும் இராமாயணம் அதே காலத்தில் "தமிழில்" எழுதப்படாமல் விடப்பட்டது ஏன்? வடமொழியில் இராமாயணத்தை எழுத வேண்டிய தேவை எழுந்தது ஏன்? தமிழ்க் கவிகள் (குரங்குகள் அல்ல) தென்னாட்டில் இல்லாமல் போய்விட்டார்களா? இது எவ்வாறு இருக்கிறது என்றால், எனது ஊரில் நடந்த பெருஞ்சண்டையை நாம்யாரும் எழுதாமல் அமெரிக்கா காரன் வந்து எழுதித் தந்தது போல் இருக்கிறது. கண்டதற்கெல்லாம் பரணிபாடும் புலவர்கள் இதைமட்டும் விட்டு வைத்திருப்பார்களா? :D:D

இன்னொரு விடயத்தை அழகாகச் சொல்லிட்டிங்கள். இராமாயணம்.. வான்மீகிக்கும் சொந்தமல்ல.. கம்பனுக்கும் சொந்தமல்ல. அது வேறோ யாருக்கோ சொந்தம்.

இந்த முடிவ்வுக்கு உங்களை வரச்செய்த என் கூற்று எது என கூறமுடியுமா? :D

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

நண்பரே!!

ஆர்ய என்பது தமிழல்ல. தமிழுக்கும் "ஆர்ய" என்பதற்கும் எந்த சம்பந்தமும் இல்லை. ஆனால் அதன் மொழிபெயர்ப்பு "ஆரிய" என்று வரும். இந்த ஆரியர்களின் விதண்டா வாத கூத்துக்களை ஒருவர் தமிழில், "ஆரியக்கூத்தாடினாலும் தாண்டவக்கோனே ! காரியத்தில் கண்வையடா தாண்டவக்கோனே!!" என்று பாடவில்லையா? "ஆர்ய" என்பதன் தமிழ் வடிவம் "ஆரிய" என்பதாகும்.

என்னை பொறுத்தவரை "கம்ப ராமாயணத்துக்கு மிஞ்சிய தமிழ் அழகுள்ள" பாடல்களை சங்கப் புலவர்கள் படைக்கவில்லை. இன்றும் தமிழர் மத்தியில் இராமாயணத்தை தூக்கி நிறுத்தியிருப்பது "கம்பனின் கவித்துவமே". அதாவது தமிழின் அழகு. இதைவிட, இராமாயணம் தொடர்பில் ஒரு "கடவுள் போதை" யிலே பலபேர் இருப்பதை காணலாம்.

அதுசரி. தென்னாட்டில் நடந்த மிகப்பெரும் போராக வருணிக்கப்படும் இராமாயணம் அதே காலத்தில் "தமிழில்" எழுதப்படாமல் விடப்பட்டது ஏன்? வடமொழியில் இராமாயணத்தை எழுத வேண்டிய தேவை எழுந்தது ஏன்? தமிழ்க் கவிகள் (குரங்குகள் அல்ல) தென்னாட்டில் இல்லாமல் போய்விட்டார்களா? இது எவ்வாறு இருக்கிறது என்றால், எனது ஊரில் நடந்த பெருஞ்சண்டையை நாம்யாரும் எழுதாமல் அமெரிக்கா காரன் வந்து எழுதித் தந்தது போல் இருக்கிறது. கண்டதற்கெல்லாம் பரணிபாடும் புலவர்கள் இதைமட்டும் விட்டு வைத்திருப்பார்களா? :D:)

இந்த முடிவ்வுக்கு உங்களை வரச்செய்த என் கூற்று எது என கூறமுடியுமா? :lol:

ஆரியக்கூத்து என்பது தனிச் சொல். அதிலும் இது ஆரியர் கூத்தாக கருத்தில் எடுக்கப்பட முடியுமா..??! உங்கள் ஆரிய புத்ரா என்பது ஆரியர் புத்திரா என்பதாக எல்லோ விளக்கம் அளிக்கப்பட்டுள்ளது உங்களால்..!

இராமாயணத்தின் சமூக ஆதிக்கமே அது சமஸ்கிரதத்தில் எடுதப்படவும்.. கடவுள் வடிவம் புகுத்தப்பட்டு எழுதப்படவும் காரணம். இராமாயணம்.. ஒரு வரலாற்றுப் பதிவாகக் கூட இருக்கலாம். அதனால் தான் அது குறிப்பிடும் புவியியல் அம்சங்கள் சில இன்றும் அடையாளம் காணக்கூடியதாக இருக்கிறது. எனவே இராமாயண விடயங்களை வெறும் கற்பனை புளுகு மூட்டை என்ற அடிப்படையில் அணுகுவதிலும்.. வரலாற்று அடிப்படையில் அறிவியல் கொண்டு அணுகனும் என்று வாதிடுறம்..! அதுதான் சான்றுகளூடு வரலாற்றை மீட்டிட உதவும். :D

இராமாயணம் சங்க காலத்துக்கு முந்தையது என்பதை எழுதி இருந்தேன். சங்கப் புலவர்கள் அதை எடுத்து தமது படைப்புக்களில் பயன்படுத்தி இருப்பார்கள். நீங்கள் "கம்பன் வால்மீகிக்கு முதல்..." என்று பதிந்ததாலேயே அந்த பதிலை எழுதினேன்.

இதில் தான். கம்பன் வான்மீகிக்கு முதல் என்று நாம் குறிப்பிடவும் இல்லை. வான்மீகி சங்ககாலத்தில் வாழ்ந்தார் என்பதற்கும் நாம் சான்று தரல்ல. வான்மீகி கூட சங்காலத்துக்குரியவர் அல்ல என்ற நிறுவலையும் செய்யல்ல. :lol::D

Link to comment
Share on other sites

இராமாயணம்.. கம்பனால் வான்மீகியால் மட்டுமல்ல.. அதற்கு முதலும் தமிழில் எழுதப்பட்டுள்ளது என்பதற்கு அகநானூற்றில் சில பாடல்களூடு ஒரு விளக்கம் அளிக்கப்பட்டுள்ளது.

அப்போ இது என்ன?

சரி, "இது எனது கருத்தல்ல. வலைப்பதிவாளரின் கருத்து" எனின் ................................. :D:D

Link to comment
Share on other sites

ஆரியக்கூத்து என்பது தனிச் சொல். அதிலும் இது ஆரியர் கூத்தாக கருத்தில் எடுக்கப்பட முடியுமா ..??! உங்கள் ஆரிய புத்ரா என்பது ஆரியர் புத்திரா என்பதாக எல்லோ விளக்கம் அளிக்கப்பட்டுள்ளது உங்களால்..!

இராமாயணத்தின் சமூக ஆதிக்கமே அது சமஸ்கிரதத்தில் எடுதப்படவும்.. கடவுள் வடிவம் புகுத்தப்பட்டு எழுதப்படவும் காரணம். இராமாயணம்.. ஒரு வரலாற்றுப் பதிவாகக் கூட இருக்கலாம். அதனால் தான் அது குறிப்பிடும் புவியியல் அம்சங்கள் சில இன்றும் அடையாளம் காணக்கூடியதாக இருக்கிறது. எனவே இராமாயண விடயங்களை வெறும் கற்பனை புளுகு மூட்டை என்ற அடிப்படையில் அணுகுவதிலும்.. வரலாற்று அடிப்படையில் அறிவியல் கொண்டு அணுகனும் என்று வாதிடுறம்..! அதுதான் சான்றுகளூடு வரலாற்றை மீட்டிட உதவும். :)

தமிழ்ப்பண்பாடு என்பது தனிச்சொல். இது தமிழர் பண்பாடு என எடுக்கமுடியுமா என்பது போல் உள்ளது உங்கள் கேள்வி. :D:D

இராமாயணம் என்பது "ஒரு சமூகத்துக்காக" அவர்களால் எழுதப்பட்டது. இதைத்தான் கத்திக் கத்தி சொல்கிறேன். இது புனைகதையேயன்றி வேறல்ல.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

அயின்ச்ரைன் அய்யா நீங்கள் சுத்திரமாதிரி எனக்குப்படுது, இதுவும் நீங்கள் நெடுக்கண்ணா போட்டதாக குறிப்பிட்ட பந்தி

ஆரிய என்ற ஒரு சொல் தமிழில் இல்லையே... அப்ப எப்படி தமிழில் அப்படி வரும்.அரிய.. அரி.. இவைதான் தமிழில் உண்டு. இன்னொரு விடயத்தை அழகாகச் சொல்லிட்டிங்கள். இராமாயணம்.. வான்மீகிக்கும் சொந்தமல்ல.. கம்பனுக்கும் சொந்தமல்ல. அது வேறோ யாருக்கோ சொந்தம்.அதுவும் தமிழில் ஆதிக்கம் செய்யும் அளவுக்கு அதன் தாக்கம் இருந்திருக்கிறது. ஆகவே தமிழர்களுக்கும் அதற்குமிடையில் தொடர்பு இருந்திருக்கிறது.கம்பன் இராமாயணத்தில் காட்டியதை விட சிறப்பாக சங்ககாலம் சங்கம் மருவிய காலப் புலவர்கள் இராமாயணத்தை அடையாளம் காட்டியுள்ளனரே. ஆக இராமாயணம்.. கற்பனை என்று இலகுவாக மறுதலிக்க முடியாது.. அதற்கு என்று ஒரு வரலாற்று பின்னணி உண்டு என்பதை ஏற்க வேண்டிய கட்டாயம் ஏற்படுகிறது. இதற்கு நீங்கள் உடன்படுவீர்களா..??!இராமாயணம்.. கம்பனின் புளுகு.. வான்மீகியின் ஆரிய எச்சம்.. இதெல்லாம்.. போய்...?? இப்போ சங்கத் தமிழுள் இருக்கும் கவிக்குள் செல்வாக்குச் செய்யும் அளவுக்கு.. அதன் பின்னணி என்ன..??!

பிறகு இதுவும் நீங்கள் நெடுக்கண்ணா போட்டதாக போட்ட பந்தி

இராமாயணம்.. கம்பனால் வான்மீகியால் மட்டுமல்ல.. அதற்கு முதலும் தமிழில் எழுதப்பட்டுள்ளது என்பதற்கு அகநானூற்றில் சில பாடல்களூடு ஒரு விளக்கம் அளிக்கப்பட்டுள்ளது.

இடையில இருந்தது மாயமா மறைஞ்சு திரிவுபட்டு வேறமாதிரியான தோற்றப்பாட்ட தரேல்ல?

சுத்தலாம் ஆனா இப்பிடி சுத்த கூடாது :angry:

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.




  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • இந்தப்பாட்டி காலத்தில் இணைய, முகநூல் வசதியிருந்திருந்தால் எப்படியிருந்திருக்கும்..... கற்பனை பண்ணிப்பார்க்கிறேன். சிறியர்... உங்களுக்கும்  கற்பனை பொறி தட்டியிருக்குமே..... அதை பகிருங்கள் காண ஆவலாக இருக்கிறேன்!
    • மாவீரர்களுக்கு வீரவணக்கங்கள். . .
    • இவர்களும் அவ்வப்போது நித்திரையால் எழும்பி கனவு கண்டவர்கள் போல்  குரலெழுப்பி விட்டு மறுபடியும் உறங்கு நிலைக்கு போய் விடுவார்கள். சேர்வதேச விசாரணை இல்லையென்று அடித்துக்கூறிவிட்டார் மாத்தையா, இவர்கள் காதுக்கு இன்னும் எட்டவில்லையோ செய்தி அலறித்துடிக்கிறார்கள். தேர்தலுக்காக இவர்களை யாராவது இயக்குகிறார்களா எனும் சந்தேகமாய் இருக்கு.
    • LSG vs CSK: லக்னௌ விரித்த வலையில் விழுந்த சிஎஸ்கே - ஆட்டத்தை முடித்த 3 விக்கெட் கீப்பர்கள் பட மூலாதாரம்,SPORTZPICS 2 மணி நேரங்களுக்கு முன்னர் வலிமையான பேட்டிங் வரிசை, பந்துவீச்சு பலம் இருந்தும் லக்னௌவின் தொடக்க வரிசையை அசைக்கக்கூட சிஎஸ்கே அணியால் முடியவில்லை. அதேநேரம், சிஎஸ்கே பேட்டர்கள் ஒவ்வொருவருக்கும் தனித்தனியாக வியூகம் அமைத்து களத்தில் செட்டில் ஆகவிடாமல் லக்னெள அணி திட்டமிட்டுக் காலி செய்துள்ளது. சிஎஸ்கே அணியை கடினமாகப் போராடி லக்னெள அணி வீழ்த்தவில்லை. கனகச்சிதமான திட்டங்களை முன்கூட்டியே வகுத்து, எந்த பேட்டரை எப்படி வீழ்த்த வேண்டுமெனத் தீர்மானித்து தங்கள் திட்டங்களை வெற்றிகரமாகச் செயல்படுத்தி வெற்றி கண்டுள்ளது. ஆட்டத்தைப் பார்த்தபோது, லக்னெள அணியின் பந்துவீச்சு, ஃபீல்டிங், பேட்டிங்கில் இருந்த ஒழுக்கம், கட்டுக்கோப்பு அனைத்தும் சிஎஸ்கே அணியில் மிஸ்ஸிங். தொடக்க வரிசை பேட்டர்களைகூட வீழ்த்துவதற்கு சிரமப்பட்டது, அதன்பின்பும் நெருக்கடி கொடுக்க முடியாமல் தோல்வியை ஒப்புக்கொண்டுள்ளது. லக்னெள அணியின் 3 விக்கெட் கீப்பர்களான கேப்டன் கே.எல்.ராகுல், குயின்டன் டீ காக், நிகோலஸ் பூரன் ஆகிய 3 பேரும் சேர்ந்து ஒட்டுமொத்த சிஎஸ்கே அணியின் ஆட்டத்தை முடித்துவிட்டனர். லக்னெளவில் நேற்று நடந்த ஐபிஎல் டி20 தொடரின் 34வது லீக் ஆட்டத்தில் சென்னை சூப்பர் கிங்ஸ் அணியை 8 விக்கெட் வித்தியாசத்தில் தோற்கடித்தது லக்னெள சூப்பர் ஜெயின்ட்ஸ் அணி.   பட மூலாதாரம்,SPORTZPICS முதலில் பேட் செய்த சிஎஸ்கே அணி 6 விக்கெட் இழப்புக்கு 176 ரன்கள் சேர்த்தது. 177 ரன்கள் சேர்த்தால் வெற்றி எனும் இலக்குடன் களமிறங்கிய லக்னெள அணி 6 பந்துகள் மீதமிருக்கையில் 2 விக்கெட்டுகளை இழந்து 180 ரன்கள் சேர்த்து 8 விக்கெட் வித்தியாசத்தில் வெற்றி பெற்றது. இந்த வெற்றியின் மூலம், லக்னெள அணி 7 போட்டிகளில் 4 வெற்றி, 3 தோல்வி என 8 புள்ளிகளுடன் 5வது இடத்தில் இருக்கிறது. 8 புள்ளிகள் பெற்றாலும் நிகர ரன்ரேட்டில் 0.123 என்று குறைவாகவே இருக்கிறது. அடுத்தடுத்த போட்டிகளில் பெறும் வெற்றி நிகர ரன்ரேட்டை உயர்த்தும். அதேநேரம், சிஎஸ்கே அணி 7 போட்டிகளில் 4 வெற்றி, 3 தோல்விகள் என 8 புள்ளிகளுடன் 3வது இடத்தில் நீடிக்கிறது. சிஎஸ்கே அணியின் நிகர ரன்ரேட் வலுவாக இருப்பதால், 0.529 எனத் தொடர்ந்து 3வது இடத்தைத் தக்க வைத்துள்ளது. லக்னெள அணியின் வெற்றிக்கு கேப்டன் கே.எல்.ராகுல்(82), டீகாக்(54) முதல் விக்கெட்டுக்கு 134 ரன்கள் சேர்த்து வலுவான அடித்தளம் அமைத்து, இதுதவிர கேப்டனுக்குரிய பொறுப்புடன் கே.எல்.ராகுல் பேட் செய்து 82 ரன்கள் சேர்த்தது முக்கியக் காரணங்களில் ஒன்று. இரு பேட்டர்களும், சிஎஸ்கே பந்துவீச்சாளர்கள் செட்டில் ஆவதை அனுமதிக்காமல் ஷாட்களை அடித்து அழுத்தம் கொடுத்து வந்தனர். நடுப்பகுதி ஓவர்களில் சிஎஸ்கே எப்போதுமே நன்றாகப் பந்துவீசக் கூடியது. இதைத் தெரிந்து கொண்டு ராகுல், டீகாக் நடுப்பகுதி ஓவர்கள் யார் வீசினாலும் அந்த ஓவர்களை குறிவைத்து அடித்ததால், சிஎஸ்கேவின் அந்த உத்தியும் காலியானது. லக்னெள ரன்ரேட்டை குறையவிடாமல் கொண்டு சென்ற ராகுல், டீகாக் ஒரு கட்டத்தில் கவனக் குறைவால் விக்கெட்டை வீழ்த்தினர் என்றுதான் சொல்ல வேண்டும். சிஎஸ்கே பந்துவீச்சு சிறப்பாக இருந்தது எனக் கூறுவது சரியானதாக இருக்க முடியாது. குறிப்பிடப்பட வேண்டிய அம்சமாக, சிஎஸ்கே அணிக்காக லக்னெள அணி “ஹோம் ஓர்க்” செய்து முன்கூட்டியே திட்டமிட்டுக் களமிறங்கியது. அந்தத் திட்டங்களை வெற்றிகரமாகச் செயல்படுத்தியது வெற்றிக்கு முக்கியக் காரணம். ஏனென்றால், லக்னெள அணியின் சரியான திட்டமிடலால்தான், 90 ரன்களுக்கு 5 விக்கெட்டுகளை இழந்து சிஎஸ்கே அணி தடுமாறியது. கடைசி 4 ஓவர்களில் லக்னெள பந்துவீச்சாளர்கள் துல்லியமாகப் பந்துவீசியிருந்தால், சிஎஸ்கே அணி 120 ரன்களில் சுருண்டிருக்கும். மொயீன் அலியை ஹாட்ரிக் சிக்ஸ் அடிக்க அனுமதித்தது, தோனியின் கடைசி நேர கேமியோ ஆகியவை சிஎஸ்கே ஸ்கோரை உயர்த்தியது. ஒட்டுமொத்தத்தில் சிஎஸ்கேவுக்கு எதிராக லக்னெள அணி செயல்படுத்திய திட்டங்களை சிஎஸ்கே பேட்டர்களால் கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை.   பதிலடி கொடுத்த ராகுல்-டீகாக் பட மூலாதாரம்,SPORTZPICS இந்த ஐபிஎல் சீசனில் லக்னெள தொடக்க ஆட்டக்காரர்கள், டீ காக், கே.எல்.ராகுல் இருவரும் பவர்ப்ளே ஓவர்களை சரியாகப் பயன்படுத்தவில்லை, பவர்ப்ளே ஓவர்களுக்குள் ஆட்டமிழந்து விடுகிறார்கள், விரைவாக ரன்களை சேர்ப்பதில்லை என்ற விமர்சனங்கள் எழுந்தன. கடந்த 6 ஆட்டங்களில் பெரும்பாலும் நிகோலஸ் பூரனின் அதிரடியால்தான் பெரிய ஸ்கோர் கிடைத்தது என்று கிரிக்கெட் விமர்சகர்கள் விமர்சித்தனர். ஆனால், நேற்றைய ஆட்டத்தில் கே.எல்.ராகுல், டீகாக் இருவரும் அந்த விமர்சனங்களுக்குப் பதிலடி கொடுத்தனர். முதல் விக்கெட்டுக்கு 134 ரன்கள் பார்ட்னர்ஷிப் அமைத்தனர். 10.5 ஓவர்களில் இருவரால் லக்னெள அணி 100 ரன்களை தொட்டது. கே.எல்.ராகுல் அதிரடியாக பேட் செய்ய, டீகாக் வழக்கத்துக்கு மாறாக மிகவும் நிதானமாக தேவையான ஷாட்களை மட்டும் ஆடினார். ராகுல் ஷார்ட் பால் வீசப்பட்டால் நம்பிக்கையுடன் பிக்-அப் ஷாட்களை ஆடி சிஎஸ்கே பந்துவீச்சை வெளுத்து வாங்கினார். குறிப்பாக பதீராணா பலமுறை யார்கர் வீச முயன்றும் ராகுல் அவர் பந்துவீச்சை நொறுக்கினார். தீபக் சஹர் வீசிய 2வது ஓவரிலிருந்தே ராகுல் பவுண்டரிகளாக விளாசத் தொடங்கி, மிட்விக்கெட்டில் சிக்ஸரும் அடித்து சிஎஸ்கேவுக்கு அதிர்ச்சி அளித்தார். முஸ்தபிசுர் ரஹ்மான் பந்துவீச வந்தபோதும் அவரையும் ராகுல் விட்டு வைக்கவாமல் பவுண்டரிகளாக விளாசினார். பட மூலாதாரம்,SPORTZPICS பவர்ப்ளேவில் 5வது, 6வது ஓவரில் ராகுல், டீகாக் இருவரும் இணைந்து சிஸ்கர், பவுண்டர்களாக விளாசியதால் விக்கெட் இழப்பின்றி பவர்ப்ளேவில் லக்னெள 54 ரன்கள் சேர்த்தது. ஜடேஜா வீசிய 9வது ஓவரில் டீ காக் அடித்த ஷாட்டை ஷார்ட் தேர்டு திசையில் இருந்த பதீராணா எளிமையான கேட்சை பிடிக்கத் தவறவிட்டார். இந்த கேட்ச் தவறவிட்டதற்கான விலையை கடைசியில் சிஎஸ்கே கொடுக்க நேர்ந்ததது. ஜடேஜாவின் அடுத்த ஓவரில் டீகாக் பவுண்டரியும், ராகுல் பவுண்டரியும் விளாசி, ராகுல் 31 பந்துகளில் அரைசதத்தை எட்டினார். நிதானாமாக ஆடிய டீகாக் 41 பந்துகளில் அரைசதம் அடித்தார். இருவரையும் பிரிக்க முடியாமல் கேப்டன் கெய்க்வாட், தோனி இருவரும் பல பந்துவீச்சாளர்களை மாற்றிப் பயன்படுத்தியும் ஒன்றும் நடக்கவில்லை. முஸ்தபிசுர் வீசிய 15வது ஓவரின் கடைசிப் பந்தில் ஸ்லோ பவுன்ஸரை அடிக்க முற்பட்டு, டீகாக் தேவையின்றி தனது விக்கெட்டை இழந்தார். அடுத்ததாக, பதீராணா பந்துவீச்சில் ராகுல் அடித்த ஷாட்டில் பேக்வேர்ட் பாயின்ட் திசையில் ஜடேஜா அற்புதமான கேட்சை பிடித்தார். இரு விக்கெட்டுகள் விழுந்ததால் சிஎஸ்கே ஏதேனும் மாயம் செய்யும் என ரசிகர்கள் நினைத்தனர். ஆனால், நிகோலஸ் பூரன், ஸ்டாய்னிஷ் ஜோடி அதற்கு இடம் அளிக்கவில்லை. அதிலும் நிகோலஸ் பூரன் ஒரு சிக்ஸர், 3 பவுண்டரிகள் அடித்து சிஎஸ்கே திட்டத்தை உடைத்தெறிந்தார். பூரன் 22 ரன்களிலும், ஸ்டாய்னிஷ் 7 ரன்களிலும் இறுதிவரை ஆட்டமிழக்காமல் இருந்தனர்.   கட்டுக்கோப்பான பந்துவீச்சு பட மூலாதாரம்,SPORTZPICS லக்னெள அணியின் பந்துவீச்சு நேற்றைய ஆட்டத்தில் நேர்த்தியாகவும், கட்டுக்கோப்பாகவும் இருந்தது. யாஷ் தாக்கூர், மோசின்கான், ரவி பிஸ்னோய் 3 பேரும் கடைசி 4 ஓவர்களில்தான் ரன்களை வழங்கினர். மற்ற வகையில் தொடக்கத்தில் சிஎஸ்கே பேட்டர்களுக்கு கொடுத்த நெருக்கடியை விடாமல் பிடித்துச் சென்றனர். நடுப்பகுதி ஓவர்களில் சிஎஸ்கே பேட்டர்கள் விஸ்வரூபம் எடுக்கலாம் என்பதைக் கருதி, குர்ணல் பாண்டியா, ரவி பிஸ்னோய், ஸ்டாய்னிஷ், மாட் ஹென்றி, என வேகப்பந்துவீச்சு, சுழற்பந்துவீச்சு எனக் கலவையாக பந்துவீசி பேட்டர்களை செட்டில் ஆகவிடாமல் தடுத்தனர். இந்த சீசனில் நடுப்பகுதி ஓவர்களில் சிறப்பாக பேட் செய்து வரும் ஷிவம் துபே விக்கெட்டை ஸ்டாய்னிஷ் எடுத்துக் கொடுத்தார். ரூ.8 கோடிக்கு வாங்கப்பட்ட உ.பி. வீரர் சமீர் ரிஸ்வியை பிஸ்னோய் பந்துவீச்சில் ராகுல் ஸ்டெம்பிங் செய்து வெளியேற்றி கட்டுக்கோப்பாகக் கொண்டு சென்றனர். இதனால் பவர்ப்ளே ஓவர்களில் சிஎஸ்கே அணி விக்கெட்டுகளை இழந்து 51 ரன்கள் சேர்த்த நிலையில், அடுத்த 10 ஓவர்களில் 62 ரன்கள் மட்டுமே சேர்த்தது. 7வது ஓவரிலிருந்து 13வது ஓவர் வரை சிஎஸ்கே அணி 36 ரன்கள் மட்டுமே சேர்த்தது. அதில் ஒரு பவுண்டரிகூட அடிக்கவிடாமல் லக்னெள பந்துவீச்சாளர்கள் துல்லியமாகவும், நெருக்கடி தரும் விதத்திலும் பந்துவீசினர். நடுப்பகுதி 10 ஓவர்களில் 5 ஓவர்களை ரவி பிஸ்னோய், குர்ணல் பாண்டியா இருவரும் பந்துவீசி 29 ரன்கள் மட்டுமே கொடுத்தனர். அதிலும் செட்டில் ஆன பேட்டர் ரஹானே விக்கெட்டையும் குர்ணல் பாண்டியா வீழ்த்தினார்.   ஹோம் ஓர்க் செய்ததன் பலன் பட மூலாதாரம்,SPORTZPICS லக்னெள பந்துவீச்சு குறித்து கேப்டன் ராகுல் கூறுகையில், “சிஎஸ்கே போன்ற வலிமையான அணியை எதிர்கொள்ள நாங்கள் திட்டமிட்டுக் களமிறங்கினோம். எங்கள் திட்டங்களைச் சிறிதுகூட தவறுசெய்யாமல் செயல்படுத்தினோம். எந்த பேட்டரையும் செட்டில் ஆகவிடாத வகையில் பந்துவீச வேண்டும் என முடிவு செய்தோம். அதற்கு ஏற்றார்போல் நடுப்பகுதியில் சுழற்பந்துவீச்சு, வேகப்பந்துவீச்சு என மாறி, மாறி பந்துவீசி, ஒரு பந்துவீச்சுக்கு பேட்டர் செட்டில் ஆகாமல் தடுத்தோம். எங்கள் திட்டங்களுக்குத் தக்க வகையில் ஆடுகளம் இருந்தது, சிஎஸ்கே பேட்டர்களும் அதற்கேற்ப எதிர்வினையாற்றியதால் எளிமையாக முடிந்தது. என்ன விதமான உத்திகளைக் கையாள்வது, பந்துவீசுவது, எவ்வாறு பேட் செய்வது, என்பதை முன்கூட்டியே ஆலோசித்து, ஹோம் ஓர்க் செய்துதான் களமிறங்கினோம். வேகப்பந்துவீச்சு, சுழற்பந்துவீச்சு எனக் கலந்து பயன்படுத்த வேண்டும், குறிப்பாக சிஎஸ்கேவின் எந்த பேட்டரையும் செட்டில் ஆகவிடாமல் பந்துவீச முடிவு செய்தோம். ஒவ்வொரு வீரரும் தங்களுக்குக் கொடுக்கப்பட்ட பணியை சிறப்பாகச் செய்தனர். குறிப்பாக பந்துவீச்சாளர்கள் தங்களுக்குக் கொடுக்கப்பட்ட பணியை சிறப்பாகச் செய்தனர். இல்லாவிட்டால், அணி ஒட்டுமொத்தமாக வீணாகியிருக்கும். திட்டங்களைச் சிறப்பாகச் செயல்படுத்தினோம், தீவிரமாகப் பயிற்சி எடுத்ததன் பலன் கிடைத்தது,” எனத் தெரிவி்த்தார்.   சிஎஸ்கே சறுக்கியது எங்கே? பட மூலாதாரம்,SPORTZPICS சிஎஸ்கே அணியின் மோசமான தொடக்க பேட்டர்கள், நடுப்பகுதி பேட்டர்களின் சொதப்பல், பல் இல்லாத பந்துவீச்சு, மோசமான ஃபீல்டிங் ஆகியவை தோல்விக்கான காரணங்கள். ரச்சின் ரவீந்திரா முதல் இரு போட்டிகளைத் தவிர வேறு எந்த ஆட்டத்திலும் ஜொலிக்கவில்லை. கான்வே இல்லாத வெற்றிடத்தை சிஎஸ்கே நன்கு உணர்கிறது. ரஹானே இதுவரை தொடக்க ஆட்டக்காரராக களமிறங்காத நிலையில் இப்போது வழங்கப்பட்டிருக்கும் பணியால் புதிய பந்தில் பேட் செய்ய முடியாமல் திணறுவது தெரிகிறது. புதிய பந்து நன்றாக ஸ்விங் ஆகும்போது, அதை டிபெண்ட் செய்து ஆடுவதற்கே ரஹானே முயல்கிறாரே தவிர, பவர்ப்ளேவுக்கு ஏற்றார்போல் அடித்து ஆட முடியவில்லை. ஆக சிஎஸ்கே அணியின் தொடக்க வரிசை சிக்கலில் இருக்கிறது. கேப்டன் கெய்க்வாட் நேற்றைய ஆட்டத்தில் ஆங்கர் ரோல் எடுக்காமல் 17 ரன்னில் யாஷ் தாக்கூர் பந்துவீச்சில் அவுட்ஸ்விங்கில் எட்ஜ் எடுத்து ஆட்டமிழந்தது பெரிய பின்னடைவு. பவர்ப்ளே ஓவர்களுக்குள் 51 ரன்களுக்கு 2 விக்கெட்டுகளை இழந்தது, அடுத்த 31 ரன்கள் சேர்ப்பதற்குள் 3 விக்கெட்டுகளை இழந்தது என சிஎஸ்கே பேட்டர்கள் ஒட்டுமொத்தமாகத் தவறு செய்தனர். பட மூலாதாரம்,SPORTZPICS ஜடேஜா 4வது வீரராக களமிறக்கப்பட்டாலும், அவர் சிங்கில், 2 ரன்கள் எடுக்கத்தான் முக்கியத்துவம் அளித்தாரே தவிர, பவுண்டரி, சிக்ஸருக்கு பெரிதாக முயலவில்லை. டி20 போட்டிகளில் பவுண்டரி, சிக்ஸர்தான் அணியின் ஸ்கோரை பெரிதாக உயர்த்தும், ரன்ரேட்டை குறையவிடாமல் கொண்டு செல்லும். அதைச் செய்ய ஜடேஜா, மொயீன் அலி தவறிவிட்டனர். நடுப்பகுதி ஓவர்களில் மொயீன் ஜடேஜா களத்தில் இருந்தபோதிலும் 7வது ஓவரில் இருந்து 13வது ஓவர்கள் வரை ஒருபவுண்டரிகூட சிஎஸ்கே அடிக்காதது ரன்ரேட்டை கடுமையாக இறுக்கிப் பிடித்தது. ஜடேஜா ஆங்கர் ரோல் எடுத்து 34 பந்துகளில் அரைசதம் அடித்தாலும், அவரிடம் இருந்து தேவையான பவுண்டரிகள், சிக்ஸர்கள் அரிதாகவே வந்தன. மொயீன் அலி தொடக்கத்தில் நிதானமாக ஆடி கடைசி நேரத்தில் பிஸ்னோய் ஓவரில் ஹாட்ரிக் சிக்ஸர்கள் அடித்து 30 ரன்களில் ஆட்டமிழந்தார். சிஎஸ்கே அணியில் நேற்று ஜடேஜா, மொசின் அலி என இரு சுழற்பந்துவீச்சாளர்கள் இருந்தும் ஜடேஜாவுக்கு மட்டுமே வாய்ப்பு கிடைத்தது. மொசின் அலி ஒரு ஓவர் வீசி 5 ரன்கள் என சிறப்பாகப் பந்துவீசியும் தொடர்ந்து வாய்ப்பு வழங்கவில்லை. ஆனால், சுமாராகப் பந்துவீசிய தேஷ்பாண்டே, முஸ்தபிசுர் இருவருக்கும் தொடர்ந்து வாய்ப்புகள் வழங்கப்பட்டன. மொசின் அலிக்கு கூடுதலாக சில ஓவர்கள் வழங்கி இருக்கலாம்.   பல் இல்லாத பந்துவீச்சு பட மூலாதாரம்,SPORTZPICS சிஎஸ்கே அணியில் முஸ்தபிசுர் ரஹ்மானை தவிர மற்ற பந்துவீச்சாளர்கள் அனைவரும் பேட்டர்களுக்கு நெருக்கடி தரும் அளவுக்கு அனைத்து ஆடுகளங்களிலும் துல்லியமாகப் பந்துவீசுவோர் அல்ல. பந்துவீச்சில் வேரியேஷன், ஸ்லோ பவுன்ஸர்கள், நக்குல் பால், ஷார்ட் பால், பவுன்ஸர் என வேரியேஷன்களை வெளிப்படுத்தி பேட்டர்களுக்கு நெருக்கடி கொடுக்கும் அளவுக்கு பந்துவீச்சு இல்லை என்பதுதான் நிதர்சனம். சிஎஸ்கே அணி தனது வெற்றியை பந்துவீச்சிலும் சரி, பேட்டிங்கிலும் சரி நடுப்பகுதி ஓவர்களில்தான் எதிரணியிடம் இருந்து கபளீகரம் செய்கிறதே தவிர டெத் ஓவர்களிலோ அல்லது பவர்ப்ளே ஓவர்களிலோ அல்ல. அதிலும் மே 1ஆம் தேதிக்குப் பின் முஸ்தபிசுர் ரஹ்மான் சொந்த நாட்டுக்குத் திரும்புகிறார் என்பதால், சிஎஸ்கே பந்துவீச்சு இன்னும் பலவீனமாகும். கான்வே தொடரிலிருந்து முழுமையாக விலகிவிட்டது பேட்டிங்கில் சிஎஸ்கேவுக்கு பெரிய அடி. அவருக்குப் பதிலாக இங்கிலாந்து வேகப்பந்துவீச்சாளர் ரிச்சார்ட் கிளீசனை சிஎஸ்கே வாங்கியுள்ளது. மே 1ஆம் தேதிக்குப் பின் முஸ்தபிசுர் சென்றபின் அவருக்குப் பதிலாக பந்துவீச்சாளரை வாங்க முக்கியத்துவம் அளிக்குமா அல்லது பேட்டருக்கு முக்கியத்துவம அளிக்குமா என்பது எதிர்பார்ப்பாக இருக்கிறது. பட மூலாதாரம்,SPORTZPICS சிஎஸ்கே கேப்டன் ருதுராஜ் கூறுகையில், “நாங்கள் பேட்டிங்கை நன்றாக ஃபினிஷ் செய்தோம். இன்னும் கூடுதலாக 15 முதல் 20 ரன்கள் சேர்த்திருக்க வேண்டும். பவர்ப்ளேவில் விக்கெட்டுகள் வீழ்த்த முடியாமல் இருக்கும் சிக்கலைத் தீர்க்க வேண்டும். அதற்கு விரைவாகத் தீர்வும் காண்போம். பவர்ப்ளேவில் விக்கெட் வீழ்த்தினால் நிச்சயமாக எதிரணி கவனமாக ஆடுவார்கள், ரன் சேர்ப்பும் குறையும். இந்த ஆட்டத்தில் தொடக்கத்தில் சரியாக பேட்டிங் செய்ய முடியால் திணறியது, 15வது ஓவர் வரை சிரமம் நீடித்தது. சீரான இடைவெளியில் விக்கெட்டுகளை இழந்தோம். இதுபோன்ற ஆடுகளங்களில், இரவு நேர பனிப்பொழிவு இருப்பதால், 190 ரன்களாவது சேர்ப்பது பாதுகாப்பானது,” எனத் தெரிவித்தார். தோனியின் 101 மீட்டர் சிக்ஸர் சிஎஸ்கே அணியின் முன்னாள் கேப்டன் தோனி, இந்த சீசன் முழுவதும் கலக்கி வருகிறார். லக்னௌ ரசிகர்களும் தோனியின் ஆட்டத்தைக் கண்டு ரசித்தனர். 9 பந்துகளைச் சந்தித்த தோனி 2 சிக்ஸர்கள், 3 பவுண்டரிகள் என 28 ரன்கள் சேர்த்து ஆட்டமிழக்காமல் இருந்தார். அதிலும் யாஷ் தாக்கூர் வீசிய கடைசி ஓவரில் லாங்-ஆன் திசையில் இமாலய சிக்ஸர் விளாசினார் இந்த சிக்ஸர் 101 மீட்டர் உயரம் சென்றது. இந்த ஐபிஎல் சீசனிலேயே அதிக உயரத்துக்கு அடிக்கப்பட்ட, மிகப்பெரிய சிக்ஸர் இதுதான். தோனியின் கடைசி நேர கேமியோவில் 28 ரன்கள், பிஸ்னோய் ஓவரில் மொயீன் அலி ஹாட்ரிக் சிக்ஸர் உள்பட 30 ரன்களும் இல்லாவிட்டால் சிஎஸ்கே ஸ்கோர் 125 ரன்கள்தான் என்பது குறிப்பிடத்தக்கது. https://www.bbc.com/tamil/articles/cx03y922278o
    • யார் அந்த ஸ்ரீதரன்? சோசல் காசுதரும் அதான் யுனிவேர்சல் கிரடிட் நான்கு பேரில் தரும் புரோக்கரோ?
  • Our picks

    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 7 replies
    • களத்தில் தற்போது சமயம் சம்ம்பந்தமாக பெரியா கருத்து பரிமாற்றம் நடக்கிறது, அங்கே கருத்தாடு பெரியவர்களே, அறிஞோர்களே உங்களால் இறைவன் இருக்கார் என்று ஆதாரத்துடன் நிரூபிக்க முடியுமா...........? முடிந்தால் நிரூபியூங்கள், நிரூபித்து விட்டு உங்கள் கருத்து மோதலை தொடருங்கள்
      • 46 replies
    • சமூகத்துக்கு பயனுடைய கல்விநிலை எது?

      பேராசிரியர் சோ. சந்திரசேகரன்

      இன்று நாட்டில் உள்ள கல்விமுறையையும் அதற்கு அப்பால் உள்ள கல்வி ஏற்பாடுகளையும் நோக்குமிடத்து, பல்வேறு கல்வி நிலைகளை இனங்காண முடியும். அவையாவன: ஆரம்பக்கல்வி, இடைநிலைக் கல்வி, பல்கலைக்கழகக் கல்வி உள்ளடங்கிய உயர் கல்வி, பாடசாலையில் வழங்கப்படும் (1-11 ஆம் வகுப்பு வரை) பொதுக்கல்வி, தொழில்நுட்பக்கல்வி, வளர்ந்தோர் கல்வி என்பன, இவை தவிர கருத்தாக்க ரீதியாக முறைசாராக் கல்வி, வாழ்க்கை நீடித்த கல்வி, தொடர்கல்வி எனப் பலவற்றை இனங்காண முடியும். இவற்றில் ஆரம்பக்கல்வி, இடைநிலைக்கல்வி, உயர்கல்வி என்னும் கல்வி நிலைகளே முறைசார்ந்த (Formal) கல்வியின் பிரதான நிலைகள் அல்லது கூறுகளாகும்.
      • 5 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.