Jump to content

யாழ்ப்பாணத்திலிருந்து தமிழகத்திற்கான விமான சேவை மீண்டும் பிற்போடப்பட்டது


Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

யாழ்ப்பாணத்திலிருந்து தமிழகத்திற்கான விமான சேவை மீண்டும் பிற்போடப்பட்டது

July 2, 2022
 

யாழ்ப்பாணம் பலாலி விமான நிலையத்திலிருந்து தமிழகத்திற்கான விமான சேவையினை இன்று (01) முதல் மீள ஆரம்பிப்பதற்கு அமைச்சரவை அனுமதியளித்துள்ள போதிலும் குறித்த விமான சேவை மீண்டும் பிற்போடப்பட்டுள்ளது.

யாழ்ப்பாணம் பலாலி சர்வதேச விமான நிலையத்தின் செயற்பாடுகள் 2019 ஆம் ஆண்டு நம்பர் 11 ஆம் திகதி ஆரம்பிக்கப்பட்டது.

பலாலி விமான நிலையத்திலிருந்து தமிழகத்திற்கான விமான சேவைகள் 2020 ஆம் ஆண்டு வரை முன்னெடுக்கப்பட்ட நிலையில், COVID தொற்று காரணமாக மீண்டும் 2020 ஆம் ஆண்டு டிசம்பர் மாதம் குறித்த விமான சேவைகள் இடைநிறுத்தப்பட்டன.

இதனிடையே, யாழ்ப்பாணம் விமான நிலையத்திலிருந்து தென்னிந்தியாவிற்கான விமான சேவைகளை மீள ஆரம்பிக்க பல்வேறு தரப்பினரும் முயற்சித்து வந்த நிலையில், உள்ளூர் , வௌியூர் விமான சேவை நிறுவனங்களும் தமிழக விமான சேவைக்கான கோரிக்கையினை சமர்ப்பித்திருந்தன.

இந்த நிலையில், யாழ். பலாலி விமான நிலையத்திலிருந்து இன்று முதல் தமிழகத்திற்கான விமான சேவையினை ஆரம்பிக்க துறைமுக மற்றும் விமான சேவைகள் அமைச்சர் முன்வைத்த யோசனைக்கு அமைச்சரவை அனுமதி வழங்கியிருந்தது.

அத்துடன், கடந்த மாதம் 15 ஆம் திகதி பலாலி விமான நிலையத்தின் செயற்பாடுகளை மீண்டும் ஆரம்பிப்பதற்கு தேவையான நடவடிக்கைகளை எடுக்குமாறும் பிரதமர் ரணில் விக்ரமசிங்க வலியுறுத்தியிருந்தார்.

ஜூன் 18 ஆம் திகதி யாழ். பலாலி விமான நிலையத்திற்கு விஜயம் செய்த சிவில் விமான சேவைகள், கப்பல் போக்குவரத்து அமைச்சர் நிமல் சிறிபால டி சில்வா ஜூலை முதலாம் திகதி பலாலி விமான நிலையத்தின் செயற்பாடுகள் மீள ஆரம்பிக்கப்படுமென தெரிவித்திருந்தார்.

இந்த நிலையில், இந்திய தரப்பில் உள்ள எரிபொருள் பிரச்சினை மற்றும் சட்டச்சிக்கல்கள் காரணமாக இன்று மீள ஆரம்பிக்கப்படவிருந்த விமான சேவைகள்    பிற்போட நேர்ந்துள்ளதாக தெரிவிக்கப்பட்டுள்ளது.

 

https://www.ilakku.org/flight-service-from-balali-to-tamil-nadu-has-been-delayed-again/

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
12 minutes ago, கிருபன் said:

இந்திய தரப்பில் உள்ள எரிபொருள் பிரச்சினை மற்றும் சட்டச்சிக்கல்கள் காரணமாக இன்று மீள ஆரம்பிக்கப்படவிருந்த விமான சேவைகள்    பிற்போட நேர்ந்துள்ளதாக தெரிவிக்கப்பட்டுள்ளது.

ஒரு நாட்டின் விமான நிலையத்தில்... எரிபொருள் இல்லாவிடில்,
எந்த விமான நிறுவனம்தான்... பயணிகளின் உயிரை அடகு வைத்து சேவையை நடத்தும்.

அரசியல்வாதிகள்... எந்த வித, முன் ஏற்பாடுகளும் இல்லாமல்,
அவசர கதியில்... அறிக்கை விடுவதிலேயே குறியாக இருக்கிறார்கள்.

காங்கேசன் துறை... கப்பல் சேவைக்கும், அறிக்கை விளையாட்டுத்தான் நடந்தது. 
எந்த அடிப்படை அறிவும் இல்லாதவர்கள், 
அரசியலுக்கு வந்தால்... இவற்றை அனுபவிக்கத்தான் வேண்டும்.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

இந்திய தரப்பில் எரிபொருள் தட்டுப்பாடு இல்லை.

ஒருவேளை இலங்கை அரசாங்கம் யாழ்ப்பாணத்திலிருந்து புறப்படும் விமானங்களுக்கு இலவசமாக பெட்றோல் நிரப்பிக்கொள்ளும் வசதியை எதிர்பார்க்கிறதோ?

விமான சேவையை இயக்கப்போவது இந்திய நிறுவனங்கள் தானே? இதில் என்ன முன்பேதும் இல்லாத சட்ட சிக்கல்கள் இப்பொழுது எழுகிறது?

  • Like 1
Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
3 minutes ago, ராசவன்னியன் said:

விமான சேவையை இயக்கப்போவது இந்திய நிறுவனங்கள் தானே? இதில் என்ன முன்பேதும் இல்லாத சட்ட சிக்கல்கள் இப்பொழுது எழுகிறது?

இனவாத சிக்கலாகத்தான் இருக்கும்.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
7 minutes ago, ராசவன்னியன் said:

இந்திய தரப்பில் எரிபொருள் தட்டுப்பாடு இல்லை.

ஒருவேளை இலங்கை அரசாங்கம் யாழ்ப்பாணத்திலிருந்து புறப்படும் விமானங்களுக்கு இலவசமாக பெட்றோல் நிரப்பிக்கொள்ளும் வசதியை எதிர்பார்க்கிறதோ?

விமான சேவையை இயக்கப்போவது இந்திய நிறுவனங்கள் தானே? இதில் என்ன முன்பேதும் இல்லாத சட்ட சிக்கல்கள் இப்பொழுது எழுகிறது?

 

8 minutes ago, சுவைப்பிரியன் said:

இனவாத சிக்கலாகத்தான் இருக்கும்.

இலங்கை விமான நிலையத்திலாவது அவசர தேவைக்கு என்று...
விமான எரி பொருள் இருக்க வேண்டும். அது... பலாலியில் இல்லை என நினைக்கின்றேன்.

இயங்கிக் கொண்டிருந்த விமான நிலையத்தை...
இனவாத வயித்தெரிச்சலால் மூடினால்...
மீண்டும் திறக்கும் போது... புதிதாக ஆரம்பிப்பதை போன்ற சிக்கல் எழும்.
ஒன்றை அழிப்பது எளிது. ஆக்குவது கடினம் என்று... இவர்களுக்கு தெரியாதா?

துவேசம் உள்ள நாட்டில், இவற்றை பார்க்க... சலிப்புத்தான் ஏற்படும். 😢

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
51 minutes ago, ராசவன்னியன் said:

இந்திய தரப்பில் எரிபொருள் தட்டுப்பாடு இல்லை.

ஒருவேளை இலங்கை அரசாங்கம் யாழ்ப்பாணத்திலிருந்து புறப்படும் விமானங்களுக்கு இலவசமாக பெட்றோல் நிரப்பிக்கொள்ளும் வசதியை எதிர்பார்க்கிறதோ?

விமான சேவையை இயக்கப்போவது இந்திய நிறுவனங்கள் தானே? இதில் என்ன முன்பேதும் இல்லாத சட்ட சிக்கல்கள் இப்பொழுது எழுகிறது?

பிரச்சணை அதுவல்ல.....

அதிகாரிகள், ஊழியர்கள் வேலைக்கு சமூகமளிக்க, நாட்டின் பல பகுதிகளில் இருந்து, மாட்டு வண்டி, சைக்கிள்ள கிளம்பி இருக்கிறார்கள்.

பத்திரமா வந்து சேர்ந்ததும், உடனே ஆரம்பிப்பார்கள்.

  • Like 2
Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
1 hour ago, ராசவன்னியன் said:

இந்திய தரப்பில் எரிபொருள் தட்டுப்பாடு இல்லை.

ஒருவேளை இலங்கை அரசாங்கம் யாழ்ப்பாணத்திலிருந்து புறப்படும் விமானங்களுக்கு இலவசமாக பெட்றோல் நிரப்பிக்கொள்ளும் வசதியை எதிர்பார்க்கிறதோ?

விமான சேவையை இயக்கப்போவது இந்திய நிறுவனங்கள் தானே? இதில் என்ன முன்பேதும் இல்லாத சட்ட சிக்கல்கள் இப்பொழுது எழுகிறது?

இதெல்லாம் முதலே எதிர்பார்த்தது தான்.

இனவாத சிங்களத்திற்கு பலாலி விமான நிலையம் மீது கரிசனை இருந்திருந்தால்  அண்மையில் புனருத்தாரணம்  செய்தலிருந்தே இயங்கியிருக்கும்.
சிங்களத்திற்கு இப்போது இனவாதத்தை விட தமிழர்கள் மீதான பயம்தான் அதிகம்.எனெனில் புலம்பெயர் தமிழர்களின் வலிமை அவர்களுக்குத்தான் தெரியும்.
எந்தவொரு நாட்டின் உதவியும் இல்லாமலே தனியரசை அமைத்து வாழ்ந்து காட்டியவர்கள் அல்லவா!

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

தமிழகத்தில் இருந்து பலாலி வருவதற்கு அரை மணித்தியாலம் போதுமானதாக இருக்கும் என்று நினைக்கிறேன். தமிழகத்தில் ஒரு முறை பெற்றோல் நிரப்பினால்  அது இருவழிப்பயணத்திற்கு போதுமானதாக இருக்கும் என்றே நினை;கிறேன். (விமானத்தின் அளவைப் பொறுத்து மாறுபடலாம்.)( புஆகவே எரி பொருள் பிர்சினை பெரிய பிரச்சினையாக இருக்காது. பலாலி விமானநிலையம் >காங்கேசன்துறை துறைமுகம் அபிவிருத்தி அடைவது இனவாத ப் போக்கில் சிறலங்கா அரசுக்குப் பிடிக்கவில்லை  என்பதுதான் உண்மையான காரணமாகும்.புலிகளின்  விமானங்கள் கொழும்புவரை சென்று கண்டு போட்டு விட்டு வன்னிக்குத் திரும்பியிருக்கின்றன. பயணிகள் விமானத்திற்கு  சிறிது அதிகளவு தேவைப்படவலாம்)

Link to comment
Share on other sites

11 hours ago, தமிழ் சிறி said:

அரசியல்வாதிகள்... எந்த வித, முன் ஏற்பாடுகளும் இல்லாமல்,
அவசர கதியில்... அறிக்கை விடுவதிலேயே குறியாக இருக்கிறார்கள்.

பலாலி விமான நிலையத்தில் பணிபுரிந்தவர்கள் நீண்டகாலம் பணியின்றி இருந்ததால் எல்லாவற்றையும் மறந்திருப்பார்கள். அவர்கள் மீண்டும் பயிற்சி எடுத்து வருவதற்குக் காலதாமதமாகலாம் என்பதைக் கருத்தில் கொள்ளாமல் இரண்டு அரசியல் வாதிகளும் அவசர கதியில் அறிக்கை விட்டுள்ளனர். 😲

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
3 hours ago, புலவர் said:

தமிழகத்தில் இருந்து பலாலி வருவதற்கு அரை மணித்தியாலம் போதுமானதாக இருக்கும் என்று நினைக்கிறேன். தமிழகத்தில் ஒரு முறை பெற்றோல் நிரப்பினால்  அது இருவழிப்பயணத்திற்கு போதுமானதாக இருக்கும் என்றே நினை;கிறேன். (விமானத்தின் அளவைப் பொறுத்து மாறுபடலாம்.)( புஆகவே எரி பொருள் பிர்சினை பெரிய பிரச்சினையாக இருக்காது. பலாலி விமானநிலையம் >காங்கேசன்துறை துறைமுகம் அபிவிருத்தி அடைவது இனவாத ப் போக்கில் சிறலங்கா அரசுக்குப் பிடிக்கவில்லை  என்பதுதான் உண்மையான காரணமாகும்.புலிகளின்  விமானங்கள் கொழும்புவரை சென்று கண்டு போட்டு விட்டு வன்னிக்குத் திரும்பியிருக்கின்றன. பயணிகள் விமானத்திற்கு  சிறிது அதிகளவு தேவைப்படவலாம்)

போட்ட கண்டு கொழும்பில் வளருகிறதா புலவர். 😂😂😂

  • Haha 1
Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

இலங்கையில் உள்ள எரிபொருள் பிரச்சனை உட்பட பல பிரச்சனைக்கு அரசியல் (பதவியாசை.. ஊழல்.. கமிசன் அரசியல்) மற்றும் இனவாத முடிவுகளே தான் காரணம். 

பொருண்மியப் பிரச்சனை என்றால்.. இந்திய அல்லது பன்னாட்டு தனியார் கம்பனிகளூடான முதலீடுகள் மூலம்.. பிரச்சனைகளை எப்பவோ தீர்த்திருக்கலாம்.

  • Like 1
Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

பல வருடங்களாக மூடப்பட்டிருந்த யாழ்ப்பாண சர்வதேச விமான நிலையத்தை மீண்டும் திறந்து இயங்க வைப்பதில் பல நடைமுறை சிக்கல்களுக்கு முகம்கொடுக்கவேண்டி ஏற்படலாம். JAF என்ற குறியீட்டுடன் சர்வதேச விமான நிலையமாக அழைக்கப்படுவதால் அதற்கென சில கெடுபிடிகள் உண்டு. உதாரணமாக  பயணிகளுக்கான குடிவரவு குடியகல்வு கண்காணிப்பு, அவர்களுக்கு வேண்டிய இதர வசதிகள், பயணிகள் பாதுகாப்பு என்பனவற்றுடன் விமான நிலைய தொழில்நுட்ப பணியாளர்கள், விமானங்களுக்கு 4-5 நாட்களுக்கு தேவையான எரிபொருள் கையிருப்புக்கு உத்தரவாதம் என்பனவும் அடங்கும்.

இருப்பினும் சிறிய தொலைவுகளுக்கு பறக்கும் விமானங்கள் தாம் செல்லும் இடங்களில் எரிபொருளை நிரப்புவதை தவிர்க்க வேண்டுமாயின் (உதாரணமாக எரிபொருள் தட்டுப்பாடு, விநியோக தடங்கல், வேலை நிறுத்தம், அதிக விலை காரணமாக)  புறப்படும் இடத்திலிருந்தே மேலதிக எரிபொருளை ஏற்றிக்கொண்டு(fuel tankering) புறப்படவேண்டும்.  இதன் காரணமாக விமானங்கள் மேலதிக எடையுடன் பறந்து செல்லும்போது வழமையிலும் பார்க்க அதிகமான எரிபொருளை பயணத்தின்போது பயன்படுத்தவேண்டி ஏற்படும்.

நிர்வாக செலவீனத்தில் 25-40% வரை எரிபொருளுக்கே செலவாகின்றது என கணிக்கப்பட்டுள்ளது.  அத்துடன் fuel tankering செய்வதால் இச்செலவு மேலும் அதிகரிக்கும். தேவையில்லாத பாரத்தை ஏற்றிக்கொண்டு புறப்படும் விமானம் அதிக சுமை காரணமாக இன்னும் அதிக எரிபொருளை எரித்து வளிமண்டலத்தை அசுத்தம் செய்ய காரணமாக அமையும். இதனால் ஏற்படும் மேலதிக CO2 வெளியேற்றம் பல தொன் நிறைக்கு செல்ல வாய்ப்புண்டு.

சர்வதேச விமான கம்பனிகள் கடந்த காலங்களில் மிகவும் விழிப்புணர்வுடன் செயல்பட்டு தமது விமானங்களில் தேவையற்ற மேலதிக சுமைகளை அனுமதிப்பதில்லை. இந்த விதிகளை மீறும் கம்பனிகள் சர்வதேச மட்டத்தில் மதிப்பை இழக்க நேரிடலாம்.

  • Like 2
Link to comment
Share on other sites

  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • இனிய பிறந்த நாள் நல்வாழ்த்துகள்  கிருபன்.  குமாரசாமியண்ணை.  மற்றும் புத்தன் 🤝
    • உக்ரேன் ஆயுத உற்பத்தியாளர்களின் பரீட்சைக் களம் ? By DIGITAL DESK 5 13 AUG, 2022 | 12:13 PM சுவிசிலிருந்து சண் தவராஜா ரஷ்ய ஆக்கிரமிப்புக்கு எதிராக மக்களைக் காப்பதற்காகவும், ஜனநாயகத்தை மீட்பதற்காகவும் போர் புரிவதாக உக்ரேன் தரப்பிலும், அந்த நாட்டுக்கு ஆதரவாகச் செயற்படும் மேற்குலகின் சார்பிலும் முன்வைக்கப்படும் பிரசாரங்களைப் பொய்ப்பிக்கும் வகையிலான அறிக்கை ஒன்றை சர்வதேச மன்னிப்புச் சபை வெளியிட்டுள்ளது.  'உக்ரேன்: குடிமக்களைப் பாதிக்கும் உக்ரேனின் போர்த் தந்திரங்கள்" என்ற தலைப்பில் ஆகஸ்ட் 4ஆம் திகதி வெளியிடப்பட்ட அறிக்கையில் சர்வதேச மனிதாபிமானச் சட்டங்களுக்கு முரணாக உக்ரேன் நாட்டுப் படையினர் பல சந்தர்ப்பங்களில் செயற்பட்டுள்ளதாகக் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது. ஏப்ரல் முதல் ஜுலை வரையிலான காலப்பகுதியில் கிழக்கு உக்ரேனின் கார்கிவ், டொன்பாஸ் மற்றும் மைகொலைவ் ஆகிய பிராந்தியங்களில் நடத்தப்பட்ட ஆய்வுகளின் முடிவுகள் இந்த அறிக்கையில் அடங்கியுள்ளன.  இந்த ஆய்வுகளில், உக்ரேன் படையினர் பொதுமக்கள் வாழும் இடங்களின் அருகாமையில் இருந்து படை நடவடிக்கைகளை மேற்கொண்டது முதல் பாடசாலைகள் மற்றும் மருத்துவமனைகள் உள்ளிட்ட இடங்களில் படைத்தளங்களைப் பேணி வந்தமையும் கண்டறியப்பட்டுள்ளது. மருத்துவமனைகளைப் போர் நடவடிக்கைகளுக்குப் பாவிப்பது சர்வதேச மனிதாபிமானச் சட்டங்களுக்கு அமைவாகத் தடைசெய்யப்பட்ட விடயம். பாடசாலைகளை படைத்தளங்களாகப் பயன்படுத்துவது சட்டத்துக்கு முரணான விடயமாக இல்லாவிடினும், அவ்வாறு பயன்படுத்துவதால் பொதுமக்களுக்குப் பாதிப்பு ஏற்படுமாயின் அது தவிர்க்கப்பட வேண்டும் என்பது கவனத்தில் கொள்ளப்படவில்லை என்பது சர்வதேச மன்னிப்புச் சபையின் குற்றச்சாட்டாக உள்ளது. இந்தக் காலப்பகுதியில் 5 மருத்துவமனைகள் உக்ரேன் படைகளினால் படைத்தளங்களாகப் பாவிக்கப்பட்டுள்ளன. அதுமாத்திரமன்றி மன்னிப்புச்சபையின் ஆய்வுக்கு உட்படுத்தப்பட்ட 29 பாடசாலைகளில் 22 பாடசாலைகள் ஆய்வுவேளையில் படைத்தளங்களாகப் பாவிக்கப்பட்டு வந்துள்ளமை அல்லது முன்னர் பாவிக்கப்பட்டிருந்தமை கண்டறியப்பட்டுள்ளது. பாக்முற் என்ற இடத்தில் ஒரு பல்கலைக்கழகம் கூட படைமுகாமாகப் பனப்படுத்தப்பட்டிருந்தமை கண்டறியப்பட்டுள்ளது. இது தவிர, 19நகரங்கள் மற்றும் கிராமங்களில் பொதுமக்கள் செறிவாக வாழும் இடங்களில் இருந்து ரஷ்யப் படைகள் மீது தாக்குதல்கள் தொடுக்கப்பட்டுள்ளன. இந்தவேளைகளில் இடம்பெற்ற பதில் தாக்குதல்களில் பல பொதுமக்கள் கொல்லப்பட்டமை சாட்சியங்கள் மூலம் உறுதி செய்யப்பட்டுள்து. அதிலும் கூட குறித்த இடங்கள் போர்முனையில் இருந்து பல கிலோ மீற்றர் தொலைவில் இருந்தமையும், அருகே காடுகள் இருந்த போதிலும், படையினர் அங்கே நிலைகொள்ளாமல் மக்கள் வாழிடங்களின் மத்தியில் இருந்துகொண்டே தாக்குதல்களை நடாத்தியுள்ளமையும் கண்டறியப்பட்டுள்ளது. பெப்ரவரி 24ஆம் திகதி உக்ரேன் மீதான தாக்குதல்களை ரஷ்யா ஆரம்பித்த நாள் முதலாக ரஷ்யப் படைகள் மீது போர்க்குற்றச்சாட்டுகளை உக்ரேனும், மேற்குலகும் தொடர்ச்சியாகத் தெரிவித்து வருவது தெரிந்ததே. இந்தக் குற்றச்சாட்டுகளைத் தொடர்ச்சியாக மறுதலித்துவரும் ரஷ்யா, தான் வேண்டுமென்றே பொதுமக்கள் இலக்குகள் மீது தாக்குதல்களைத் தொடுப்பதில்லை எனப்பதிலளித்து வருகின்றது.  அதேவேளை, உக்ரேன் படையினர் - குறிப்பாக அவர்களோடு இணைந்து செய்படும் நவீன நாசிக்கள் - ரஷ்யா மீது பழியைப் போடுவதற்காகத் திட்டமிட்டு சில விடயங்களை அரங்கேற்றி வருகின்றனர் என்றும் தொடர்ச்சியாகக் கூறி வருகின்றது. ரஷ்யாவின் இந்தக் கூற்றுகள் ஓரளவு உண்மை என்பதையே தற்போதைய மன்னிப்புச் சபையின் அறிக்கை சுட்டி நிற்கின்றது.  மறுபுறம், அண்மைக் காலமாக ரஷ்ய எதிர்ப்புப் பரப்புரையை அளவுக்கு அதிகமாக மேற்கொண்டுவரும்  ஜேர்மனிய ஊடகமான 'டெர் ஸ்பீகல் ஆகஸ்ட் 5ஆம் திகதி வெளியிட்ட செய்தியொன்றில் தமது ஆய்வில் கூட மன்னிப்புச்சபை வெளியிட்ட தகவல்களுக்கான ஆதாரங்கள் உள்ளதாகவும், உக்ரேன் படையினரின் நடவடிக்கைகள் சட்ட அடிப்படையிலான கேள்விகளை எழுப்புவதாக உள்ளதாகவும் தெரிவித்துள்ளமை குறிப்பிடத்தக்கது. உலக அரங்கில் ரஷ்யாவை படுமோசமான வில்லனாகவும், உக்ரேனை மனிதாபிமானம் மிகுந்த சிறந்த கதாநாயகனாகவும் காட்சிப்படுத்தி வந்த மேற்குலகிற்கும், அதன் ஊடகங்களுக்கும் மன்னிப்புச்சபையின் அறிக்கை பேரிடியாக அமைந்திருந்ததை மறுப்பதற்கில்லை. சில ஊடகங்கள் வழமை போன்று இந்த அறிக்கையைக் கண்டுகொள்ளவேயில்லை. அதிலொன்றும் ஆச்சரியம் இருக்க முடியாது. அதேவேளை, உக்ரேன் ஜனாதிபதி விளாடிமிர் ஷெலன்ஸ்கி, 'மன்னிப்புச் சபையின் அறிக்கை ஆக்கிரமிப்பாளரை விட்டுவிட்டு பாதிக்கப்படுவோர் மீது குற்றம் சுமத்துவது போல உள்ளது" எனத்தனது வழக்கமான பாணியில் தெரிவித்துள்ளார்.  மறுபுறம், சர்வதேச மன்னிப்புச் சபையின் உக்ரேன் நாட்டுக்கான பிரதிநிதியாகப் பணியாற்றிவந்த ஒக்சானா பொகல்சுக் பதவி விலகலை அறிவித்துள்ளார். இது தொடர்பில் அவர் விடுத்துள்ள செய்திக் குறிப்பில் குறித்த அறிக்கை ரஷ்யாவின் பரப்புரையை ஒப்புவிப்பது போல் உள்ளது எனத்தெரிவித்து உள்ளார்.  இந்த ஆய்வு நடப்பது தொடர்பில் முன்னர் ஒருமுறை ஊடகங்களுக்குச் செய்தி வழங்கியிருந்த அவர், உக்ரேனில் நடைபெறும் ரஷ்ய மற்றும் உக்ரேன் படைகளின் போர்க்குற்றங்கள் தொடர்பிலேயே தாம் ஆய்வு நடத்தி வருவதாகக் கூறியிருந்தமை குறிப்பிடத்தக்கது. அது மாத்திரமன்றி, இந்த அறிக்கை வெளிவருவதைத் தடுத்துவிட அவர் இறுதிநேரம் வரை முயன்றதாகவும் தகவல்கள் வெளியாகி உள்ளன. கடந்த ஜுன் மாதத்தில் உக்ரேன் போர் தொடர்பில் மன்னிப்புச் சபை வெளியிட்டிருந்த அறிக்கையில் ரஷ்யப் படைகள் மீது குற்றங்கள் சுமத்தப்பட்டிருந்தன. பொதுமக்களுக்கு இழப்பை ஏற்படுத்தும் தாக்குதல்கள் உட்பட, தடை செய்யப்பட்ட கொத்தணிக் குண்டுகளைப் பாவித்ததாகவும் ரஷ்யப் படைகள் மீது சர்வதேச மன்னிப்புச்சபை குற்றம் சுமத்தியிருந்தது.  அப்போது சர்வதேச ஊடகங்கள் அந்த அறிக்கையைத் தமது பரப்புரைக்குத் தாரளமாகவே பயன்படுத்தியிருந்தன. எனினும் தற்போதைய அறிக்கை வெளிப்படையான மற்றும் மறைமுகமான கண்டனங்களுக்கு ஆளாகியிருப்பதைப் பார்க்க முடிகின்றது. இதன் விளைவாக தனது அறிக்கை தொடர்பில் வருத்தம் தெரிவிக்கும் நிலைக்கு(?) சர்வதேச மன்னிப்புச் சபை தள்ளப்பட்டுள்ளது. இது தொடர்பில் கருத்துத் தெரிவித்த சர்வதேச மன்னிப்புச் சபையின் செயலாளர் நாயகம் அக்னஸ் கல்லமார்ட், தங்கள் அறிக்கையின் விளைவாக ஏற்பட்டுள்ள கவலை மற்றும் துன்பம் என்பவற்றுக்காக வருந்துவதாகத் தெரிவித்துள்ளார்.  எனினும் தமது அறிக்கையை மீளப்பெறப் போவதில்லை எனத்தெரிவித்துள்ள அவர், உக்ரேன் படையினரின் செயற்பாடுகள் ரஷ்யப் படையினரின் மீறல்களை நியாயப்படுத்துவதாக ஆகாது என்றும் கூறியுள்ளார். என்னதான் இருந்தாலும், மன்னிப்புச் சபையின் அறிக்கை நடப்பு நிலவரங்களை ஓரளவுக்கேனும் வெளிப்படுத்தி உள்ளமையை ஏற்றுக் கொண்டேயாக வேண்டும்.  வெளியாகியுள்ள தகவல்களின் பிரகாரம், உக்ரேன் போரில் 5,000 வரையான பொதுமக்கள் கொல்லப்பட்டுள்ளதுடன், சற்றொப்ப 7,000 வரையானோர் காயமடைந்தும் உள்ளனர். இவர்கள் ரஷ்யப் படையினரின் தாக்குதல்களால் உயிரிழந்தோ, காயமடைந்தோ இருந்தாலும் இதற்கான முழுப்பொறுப்பையும் ரஷ்யப் படைகள் மீது மட்டும் சுமத்துவது நியாயம் இல்லாதது என்பதையே மன்னிப்புச் சபையின் அறிக்கை உணர்த்துகின்றது. சர்வதேச மன்னிப்புச் சபை ஒன்றும் முற்று முழுதாக நீதியின் அச்சில் செயற்படும் ஒரு அமைப்பு அல்ல என்பதை ஈழத் தமிழர்கள் நன்கு அறிவார்கள். மூன்று தசாப்த காலப்போர் தொடர்பில் மன்னிப்புச் சபை உள்ளிட்ட சர்வதேச  அமைப்புகள் எவ்வாறு நடந்து கொண்டன என்பது தமிழ் மக்களின் மனதில் இன்றும் பசுமையாக உள்ளது. ஆனாலும், தமது வழக்கமான பாதையில் இருந்து விலகி இதுபோன்ற ஒரு அறிக்கையை வெளியிட்டு உண்மை நிலையை உலகிற்குக் காட்டியமைக்காக அந்த அமைப்பைப் பாராட்டாமல் இருக்க முடியாது. உக்ரேன் பாதுகாப்பு அமைச்சர் ஒலக்ஸி றெஸ்னிக்கோவ், தமது நாடு மேற்குலக ஆயுத உற்பத்தியாளர்களின் பரீட்சைக் களமாக மாறியிருப்பதாக அண்மையில் கூறியிருந்தார். அவரது கூற்றின் உண்மைத் தன்மையைப் புரிந்துகொள்ள சர்வதேச மன்னிப்புச் சபையின் அறிக்கை உதவியாக இருக்கின்றது. உக்ரேன் ஆயுத உற்பத்தியாளர்களின் பரீட்சைக் களம் ? | Virakesari.lk
    • இலங்கைக்கு... நேர்ந்த நிலைமையை...  அழகாக கருத்து ஓவியம் மூலம் வெளிப்படுத்தி உள்ளார்கள். பார்க்க சிரிப்பு வந்தாலும், உண்மை அதுதான்.  😂
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.