• advertisement_alt
  • advertisement_alt
  • advertisement_alt

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.

kurukaalapoovan

கடவுள் என்னும் மாயை

Recommended Posts

2006 இல் வெளிவந்த மிகவும் புகழ்பெற்ற புத்தகங்களில் ஒன்றாக The God Delusion இருக்கிறது.

இதை எழுதியவர் பிரித்தானிய உயிரியிலாளரும் Oxford பல்கலைக்கழக பேராசிரியர் Richard Dawkins. மக்களிற்கு விஞ்ஞானத்தை விளங்கப்படுத்த வைக்கும் முயற்சிப் பிரிவின் தலைவராகவும் இந்தப் பல்கலைக்கழகத்தில் இருக்கிறார் (holder of the Charles Simonyi Chair for the Public Understanding of Science at the University of Oxford. Charles Simonyi என்பவர் மைக்குரோசொப்ற் நிறுவனத்தின் MS Office Application பிரிவை ஆரம்பித்து வெற்றிகரமாக அபிவிருத்தி செய்தவர்).

கடவுள் என்னும் மாயை என்ற புத்தகத்தில் சொல்லப்படும் முக்கிய விடையங்களாக...

Supernatural creator (எல்லாத்திற்கும் அப்பாற்பட்ட பரம்பொருள்?) என்று ஒன்று அனேகமாக இருக்க முடியாது (almost certainly does not exist). எனவே கடவுள் நம்பிக்கை என்பதை ஒருவகை மாயையாகத்தான் வகைப்படுத்த முடியும். பலமான ஆதாரங்களிற்கு முரணாக ஒரு நம்பிக்கை போண முனைவது மாயை என்ற வரையறைக்குள் வரவேண்டியது என்கிறார். ஒருவர் மாயையால் கண்டுண்டு இருந்தால் அது மனநோய். பலர் ஒரு மாயையால் கண்டுண்டிருந்தால் அது மதம் ஆகிறது.

மதம் என்பதை விமர்சனத்திற்கு அப்பாற்படுத்துவது தவறு. ஒருவரின் அரசியல் நிலைப்பாட்டை வலதுசாரியா இடதுசாரியா பழமைவாதியான என்று விமர்சிக்க முடிவது போல் மதமும் இருக்க வேண்டும்.

பெற்றோரின் மத நம்பிக்கைகளின் அடிப்படையில் அவர்களது பிள்ளைகளையும் கிறீஸ்தவப் பிள்ளை இஸ்லாமியப் பிள்ளை இந்துப் பிள்ளை என்று லேபல் குத்துவது தவறு. அவர்களின் சுய தெரிவிற்கு விடவேண்டும். இதை நாம் அரசயில் நிலைப்பாட்டிலோ அல்லது இனவாதியான பெற்றோருக்கு பிறந்த பிள்ளையும் இனவாதி என்று முடிவு கட்டுவதில்லை. அவர்கள் அப்படி இருப்பதற்கான சந்தர்ப்பங்கள் அதிகமாக இருக்கலாம் ஆனால் அவ்வாறே ஆரம்பத்தில் இருந்து அவர்கள் அந்தப் பெயரை சுமக்கச் செய்வது தவறு.

http://en.wikipedia.org/wiki/The_God_Delusion

பிபிசி இன் Hardtalk என்ற புகழ்பெற்ற நிகழ்ச்சியில் 2007 இன் சிறந்தாக Prof Richard Dawkins உடனான அவரது புத்தகம் பற்றிய உரையாடல் நிகழ்ச்சி தெரிவு செய்யப்பட்டிருக்கிறது.

Part1

Share this post


Link to post
Share on other sites

பிறமொழி ஆக்கங்களுக்க போக வேண்டியது ஏன் இங்க இருக்குது. என்ன ரோக் என்றாலும் அங்க வைச்சு பேசிக்கலாமே..! :lol:

Share this post


Link to post
Share on other sites

இதை ஆங்கில பகுதிக்கு நகர்த்தினீர்கள் என்றால்................

We can have a constructive debate in English on Mr.Dawkins and his arguments

Share this post


Link to post
Share on other sites

திரைகடல் பகுதி வந்து வேற்று மொழி ஆக்கங்களை வெட்டி ஒட்டத்தான் வைச்சிருக்கே அன்றி வேற்று மொழியில் கருத்தாட அல்ல. :lol:

ஆனபடியா கலாநிதி வெற்றிவேல் வெக்கப்படாமல் இங்கையே தமிழில் உங்கள் ஆக்கபூர்வமான விவாதங்களை வைய்யுங்கோ :D

இல்லை ஆங்கிலத்திலான் செய்வன் எண்டா TRF இக்கு வாங்கோ :D

Share this post


Link to post
Share on other sites

ஆனபடியா கலாநிதி வெற்றிவேல் வெக்கப்படாமல் இங்கையே தமிழில் உங்கள் ஆக்கபூர்வமான விவாதங்களை வைய்யுங்கோ :lol:

Uh! you got a wonderful 6th sense :D

Share this post


Link to post
Share on other sites

Uh! you got a wonderful 6th sense :D

you mean.... so funny.................... :lol::D

Share this post


Link to post
Share on other sites

திரைகடல் பகுதி வந்து வேற்று மொழி ஆக்கங்களை வெட்டி ஒட்டத்தான் வைச்சிருக்கே அன்றி வேற்று மொழியில் கருத்தாட அல்ல.

ஆனபடியா வெற்றிவேல் வெக்கப்படாமல் இங்கையே தமிழில் உங்கள் ஆக்கபூர்வமான விவாதங்களை வைய்யுங்கோ

அப்படியென்றால் திரு.டோக்கின்ஸின் வாதங்களை அப்படியே தமிழில் மொழிபெயர்ப்ப்பு செய்து இணைத்து விடுங்கள். நமது விவாதத்தின் அடிப்படை என்னவென்று அறிந்துகொள்ள ஆங்கிலத்தை விட தமிழை சிறப்பாக புரிந்து கொள்ளக்கூடிய கள நண்பர்களுக்கும் உதவியாக இருக்கும்

Share this post


Link to post
Share on other sites

ஒரு விஞ்ஞானி தர்க்கிப்பதால் அது விஞ்ஞானம் ஆகிடாது. இது முழுக்க முழுக்க தர்க்க ரீதியான அணுகுமுறையினூடு "கடவுளின் இருப்பை" அணுகுதல். தர்க்கத்திற்கு இரண்டு பக்கங்கள் உண்டு. ஒரு பக்கத்தை காட்டிட்டு மறுபக்கத்தை மறைப்பது விஞ்ஞானமும் அல்ல அறிவியல் அணுகுமுறையும் அல்ல..! விஞ்ஞானம் ஆம் என்று சொல்லவும் சரி இல்லை என்று சொல்லவும் சரி விளக்கங்களையும் ஆதாரங்களையும் சரிவர முன்வைப்பது. தர்க்கத்துக்கு இடமில்லாத நிரூபணங்களை வேண்டி நிற்பது..!

மேலுள்ள கடவுள் - மாயை உட்பட குறித்த தர்க்கிப்பின் இரண்டு பக்கங்களையும் கீழ் உள்ள இணைப்பில் அணுகி திறம்படத் தொகுத்து ஆங்கிலத்தில் தந்திருக்கிறார்கள். ஆங்கிலப் பாண்டியத்தியம் மிக்கவர்களுக்காக திறக்கப்பட்ட இத்தலைப்பின் கீழ் குறிப்பிட்டவர்களே இதைப் படித்துப் பார்க்கலாம்..!

மேற்குறிப்பிட்ட கடவுள்- மாயையை எதிர்க்கவும் ஆதரிக்கவும் செய்யும் தர்க்கங்கள் அடங்கிய ஒரு தொகுப்பு.. இந்த கடவுளின் இருப்பு என்ற தலைப்போடு அடக்கப்பட்டிருக்கிறது...!

Existence of God

http://en.wikipedia.org/wiki/Existence_of_God

யாழின் விவாத நோக்கம் ஆங்கிலத்தில் விவாதிப்பதல்ல. ஆங்கிலத்தில் விவாதிப்பதாயின் யாழோடு கட்டிக் கொண்டு இருக்க வேண்டிய அவசியமும் இல்ல..! யாழை விட திறமையான அறிவியல் போறங்கள் ஆங்கிலத்தில் உள்ளன..!

ஆங்கில மொழிமூல விவாதக்களம்..

http://www.sciencechatforum.com/bulletin/v...c80504514b81f48

அதுமட்டுமன்றி ஆங்கிலப் பதங்களை அப்படியே தொடர்சியாக தமிழினுள் புகுத்திக் கொண்டிருப்பது தமிழ் மொழியின் வளர்ச்சிக்கு உதவாது. அதுமட்டுமன்றி தமிழில் தொடர்ந்து கலைச்சொற்களுக்கான இடைவெளியை அதிகரிக்கவே செய்யும்..! இவற்றை எல்லாம் தவிர்க்க என்றுதானே யாழில் தமிழில் முக்கித் திணறி எழுதிறம். ஆனால் சிலர் தொடர்சியாக.. இதைக் கவனத்தில் கொள்வதில்லை. நிர்வாகமும் அவர்களின் நடைமுறைக்கு ஒத்தாசையை வழங்கிக் கொண்டே இருக்கிறது. மாற்றீடுகளை தேடுவதோ பிரேரிப்பதோ கிடையாது..! :lol:

Share this post


Link to post
Share on other sites

துரதிஸ்டவசமாக தமிழில் ஒரு Richard Dawkins இல்லாததால் ஆங்கில அறிவாளரின் கருத்தை உள்வாங்கி தமிழில் கருத்தாடி தமிழை வளர்க்கலாமே?

Share this post


Link to post
Share on other sites

கடவுள் என்னும் மாயை

கடவுள் இந்த உலகத்தைப் படைத்தார் எனில், கடவுளை யார் படைத்தார்?

இந்த உலகம் சிக்கலானது அதிசயமானது எனில், உலகத்தைப் படைத்த கடவுளும் அதிசயமானவரா சிக்கலானவரா?

இவ்வாறான பல சிக்கலான கேள்விகளுடன் இன்று பரபரப்பாக விற்பனையாகிக் கொண்டிருக்கும் புத்தகம், The God Delusion.'Richard Dawkins'என்னும் ஒக்ஸ்போர்ட் பேராசிரியர் எழுதி இருக்கும் இந்தப் புத்தகத்தில் அப்படி என்ன எழுதி இருக்கிறார்?

மாய உலகில் ஒருவர் சஞ்சரிப்பார் எனில் நாம் அவருக்கு பித்துப் பிடித்து விட்டது என்போம், அனால் அதே மாயையில் பலரும் சஞ்சரிக்கும் போது அவர்கள் ஒரு சமயத்தைப் பின் பற்றுகிறார்கள் என்போம்.ஏன்? எதற்கு? என்கிற கேள்விகளுக்கு அப்பால் இது இப்படித் தான் இது புனிதமானது நீ இதனை நம்பு என்பது சமயம்.இது பற்றி எனக்குத் தெரியவில்லை, என்னால் இந்தச் சோகத்தை எதிர்க்கொள்ள முடியவில்லை ஆகவே நான் கடவுள் என்னும் ஒரு மாயையில் நம்பிக்கை வைக்கிறேன் என்பது, கடவுள் நம்பிக்கை பற்றி அண்மையில் கண்மணி எழுதிய பதிவின் தொனிப் பொருளாகவும் இருந்தது.ஆகவே கடவுள் என்பது நாமாகவே உருவாக்கும் ஒரு மாயை என்பதை ஏற்றுக் கொள்கிறோமா? சரி அப்படி என்றால் ஏன் நாம் அப்படியான ஒரு மாயைக்குள் வாழ வேண்டும்? உளவியல் ரீதியாக மன ஆற்றலை ஆரய்ந்த வல்லுனர்கள் சொல்வார்கள் ,எவனொருவன் தனது தலைவிதியயைத் தானே தீர்மானிக்கும் உள உரனை உடையவனாக இருக்கிறானோ அவனே தனது தலை விதியை நிர்ணயிக்கும் ஆற்றலைப் பெறுகிறான் என்ங்கிறார்கள்.

தமிழரைக் கடவுள் தான் காப்பாற்ற வேண்டு மென்று சொல்லிச் செத்துப் போன தந்தை செல்வாவுடன், தமிழர் தலை விதியை நாம் தான் மாற்ற வேண்டும் என்று புறப்பட்ட ஒரு பதினாறு வயசுப் பையன் நிகழ்த்திய சாதனைகளின் பின்னால் இருப்பது இந்த உள உரன் என்பது எமக்கெல்லாம் தெரிந்த ஒரு உதாரணம்.என்னால் மாற்றங்களை நிகழ்த்த முடியும் என்று எழும் நம்பிக்கையே மாற்றங்களை நிகழ்த்த வல்லது.என்னால் எதுவும் முடியாது அவன் இன்றி ஒரு அணுவும் அசையாது, அப்பனே முருகா என்னைக் காப்பது என்பதால் என்ன மாற்றத்தை நிகழ்த்தி விட முடியும்?இது எனது விதிப் பயன்,இது தான் எனது தலை எழுத்து என்று சொல்லி விட்டு முயற்ச்சி எதுவும் அற்று இருப்பதால், விதி என்னும் புற நிலையை நாமே எமது அகத்திற்குள் வரவழைத்துக் கொள்கிறேம் அல்லவா?ஆகவே இந்த கடவுள் என்னும் மாயையில் இருந்து விடுபட்டால் இந்த 'விதி வழி ' என்னும் மாயைக்குள் சிக்கித் தவிக்க வேண்டிய நிலை ஏற்படாது அல்லவா?

கடவுள் உலகத்தைப் படைத்தார் என்று கூறும் எல்லா மதங்களும் டார்வினின் பரிணாமத் தத்துவத்தை மறுதலிக்கின்றன.பரிணாமத் தத்துவத்திற்கு எதிர்வினையாக முன் வைக்கப்பட்ட ஒரு பிரபலமான கூற்று, பின் வருமாறு வருகிறது.

//Fred Hoyle who reportedly stated that the "probability of life originating on Earth is no greater than the chance that a hurricane, sweeping through a scrapyard, would have the luck to assemble a Boeing 747."//

இதை தமிழில் மொழி பெயர்த்தால், உலகில் உயிர்கள் பரிணாமத்தால் தோன்றியதற்கான நிகழ்தகவு ,ஒரு கழிவுப் பட்டறைக்குள் உள் நுழைந்த சூறாவழியால் ஒரு போயிங் 747 விமானம் ஒன்று வடிவமைக்கப் படுவதற்கான நிகழ்தகவை விடக் குறைவானது என்பதாகும்.படைப்பை நிருபிப்பதற்காக fரெட் கொயில் என்பவரால் முன் மொழியப்பட்ட இந்த தர்க்கத்தை, ரிச்சர்ட் டார்க்கின் பின்வருமாறு கட்டுடைக்கிறார்.

முதலாவதாக மிகவும் சிக்கலான ஒரு விமானத்தை வடிவமைப்பதற்கு ஒரு தேர்ச்சி பெற்ற வடிவமைப்பாளர் தேவை.ஆகவே சிக்கலான உயிரினக்களை வடிவமைத்த கடவுள் இன்னும் சிக்கலானவராகவே இருப்பார்.அப்படியான சிக்கலான கடவுளை வடிவமைத்தவர் யார்? அவரைக் கடவுளின் தந்தை என்று கொள்வோமாயின், இன்னும் சிக்கலான கடவுளின் தந்தையை வடிவமைத்த திறமைசாலி யார் என்று இது ஒரு தொடரான கேள்வியாகச் செல்லும்.ஆகவே உயிர்களின் தோற்றத்தைப் பற்றி விளக்கக்கூடிய ஒரு கோட்பாடாக பரிணாமக் கோட்பாடே இருக்கிறது எனலாம்.ஒரு விமானத்தைப் போலன்றி பரிணாமம் என்பது நெடு நாட்களாக நிகழ்ந்த ஒரு விடயம்.பல்வேறு விதமான விகாரங்கள்,தேர்வுகளின் இறுதியில் தக்கன பிழைத்து நிகழ்ந்ததே பரிணாமம்.உயிரினக்கள் இப்போது உள்ள நிலையிலையே வடிவமைக்கப்பட்டன என்பது ஒரு வகை மாயையே.பரிணாமத்திற்கான பல் வேறு வளர்ச்சி நிலைகள் அடையாளம் காணப்பட்டு அந்தச் சங்கிலியில் இருந்த பல் வேறு உயிரிகளும் அடையாளம் காணப்படுள்ளன.பல்லாயிரம் ஆண்டுகளின் முன் இருந்த உயிரிகளும் அகழ்வாராச்சிகள் மூலம் அடையாளம் காணப்பட்டுள்ளன.ஆகவே இன்று இருக்கும் உயர் நிலை உயிரிகளின் வடிவமே பல்லாயிரம் ஆண்டுகளின் முன்னும் இறைவனால் படைக்கப்பட்டன என்பது ஏற்றுக்கோள்ள முடியாத ஒரு வாதமாகும்.

அடுத்ததாக எல்லா கடவுள் சம்பந்தமான வாதங்களும் சங்கமிக்கும் ஒரு வாதம் இருக்கிறது ,அது தான் மனித சிந்தனைக்கு தெரியாத விடயத்தை எதோ ஒரு சக்தியைத் தான் கடவுள் எங்கிறோம் என்னும் வாதம்.இந்த வாதத்தில் இருக்கும் தர்க்கவியற் பலவீனம் என்ன என்பதைப் பார்ப்போம்.முதலாவதாக மனிதனால் விளங்கப் படுத்த முடியாதது என்று சொல்லிக் கொண்டே அதனை 'கடவுள் 'என்னும் கோட்பாட்டால் விளக்கங்கப் படுத்த முயல்கின்றனர்.விளங்கப்படுத்

Share this post


Link to post
Share on other sites

கடவுள் என்னும் பொய்மை - Prof. Dawkins இன் கருத்துக்கள் பற்றிய ஒர் ஆய்வு

An analysis of God Delusion

By Alister Mc Grath

Professor of Historical Theology, Oxford University

Who holds Phd in both Molecular Biophysics and Theology

Part - 1

Share this post


Link to post
Share on other sites

டார்வினுக்கும் டோக்கின்சுக்கும் சில அற்புதப் படைப்புகள் விடுக்கும் சவால்

EVOLUTION MYTH & PROF. DAWKINS EXPOSED BY AMAZING CREATURES

Part 1

Part 2

Part 3

part4

Share this post


Link to post
Share on other sites

Below are the extracts of speech made by Swami Vivekanada in the World Religious Congress held at Chicago in September, 1893. Amazingly his speech seems to carry appropiate responses to Mr.Dawkins dilemmas even after more than 100 years past since Swami has made his speech.

Swami Vivekananda Speech at Chicago - 11 September 1893 - Welcome Address

Share this post


Link to post
Share on other sites

http://www.timesonline.co.uk/tol/audio_vid...icle1570989.ece

Richard Dawkins, author of The God Delusion in discussion with Professor Alister McGrath, Professor of Historical Theology at Oxford Univ, chaired by Joan Bakewell

Richard Dawkins இக்கும் Alister McGrath இக்கும் இடையில் நடாந்த நேரடி விவாதத்தின் பொட் காஸ்ட் மேல் உள்ள இணைப்பில் இருக்கிறது.

Share this post


Link to post
Share on other sites

இரண்டு பக்க விவாதங்களையும்கேட்டு எது சரி எது பிழையென்பதை முடிவு செய்ய வேண்டியவர்கள் கேட்பவர்கள்.

'appropriate response ' ஆ இல்லையா என்பதை அவர் அவரே தான் தீர்மானிக்க முடியும்.ஒருவரின் முன் முடிவுகளை இன்னொருவர் ஏற்றுக் கொள்ள வேண்டும் என்பது ஏற்றுக்கொள்ள முடியாத நடை முறை.ஆகவே apprppritae ஆ inappropriate ஆ என முடிவு செய்ய வேண்டியவர்கள் பார்வையாளர்கள்.

Share this post


Link to post
Share on other sites

Richard Dawkins & Alister McGrath Debate part 1/7

Richard Dawkins and Alister McGrath's Debate at The Oxford Literary Festival

Richard Dawkins & Alister McGrath Debate part 2/7

Richard Dawkins & Alister McGrath Debate part 3/7

Richard Dawkins & Alister McGrath Debate part 4/7

Richard Dawkins & Alister McGrath Debate part 5/7

Richard Dawkins & Alister McGrath Debate part 6/7

Share this post


Link to post
Share on other sites

Richard Dawkins & Alister McGrath Debate part 7/7

Share this post


Link to post
Share on other sites

Dr Francis Collins on CNN - GOD IS NOT A DELUSION

http://youtube.com/watch?v=n0RcpqPa2v8&feature=related

Francis Collins, M.D., Ph.D., is the director of the National Human Genome Research Institute (NHGRI) at the National Institutes of Health (NIH), USA. He led the successful effort to complete Human Genome Project (HGP), a complex multidisciplinary scientific enterprise directed at mapping and sequencing all of the human DNA, and determining aspects of its function. A working draft of the human genome sequence was announced in June of 2000, an initial analysis was published in February of 2001, and a high-quality, reference sequence was completed in April 2003. Dr Francis Collins also the author of the book "The Language of God"

http://www.genome.gov/10000779

Share this post


Link to post
Share on other sites

How is it that some people are both very intelligent and extremely religious, even fundamentalist?

Share this post


Link to post
Share on other sites

கடவுள் என்பது மாயை அல்ல என்பதை அறிவியற்பூர்வமாக எவரும் நிறுவவில்லை.

Dr Francis Collins தான் உணர்ந்ததாக்ச் சொல்லி இருகிறாரே தவிர அவர் அதற்கான காரணங்கள் எவற்றையும் சொல்ல வில்லை. ஒருவர் தான் உணர்ந்ததாக்ச் சொலவதை மற்றவர்கள் நம்பவேண்டும் என்று சொல்வதற்க்கு என அறிவியல் அடிப்படை இருக்கிறது? Dr Francis Collins பட்டம் பெற்ரவராக இருக்கலாம் ஆனால் கடவுள் என்பது மாயை அல்ல என்பதை அவர் தான் பெற்ற அறிவால் எங்குமே நிறுவவில்லை. வெற்றிவேல் இணைத்த விவரணத்தில் எந்தவிதமானா காரணக்களும் கூறப்படவில்லை.குறைந்தளவில் கடவுள் என்னும் மாயை மறுதலிப்பதற்கான தர்க்கங்கள் கூட இல்லை.

Share this post


Link to post
Share on other sites

God and DNA made easy

Share this post


Link to post
Share on other sites

ஆளாளுக்கு இங்கிலிசிலை நீளமா எழுதியும்... யூரியூப் வீடியோக்கள இணைச்சும் சனத்த பயப்படுத்திக்கொண்டு இருக்கிறீங்கள். இப்ப நாங்களே மாயை எண்டு சிலர் சொல்லுறீனம். இதப்பற்றி என்ன நினைக்கிறீங்கள்? இந்த உலகம் மாயைதானே?

எல்லாம் மாயைதானா? எங்கட லெவலுக்கு இவ்வளவுக்கு மேல போனா மேல்மாடி தாங்காது.

Share this post


Link to post
Share on other sites

கலைஞன் சொல்லுறது சரிபோலத்தான் படுது!!

எல்லாம் மாயைதானா - வேத

நூல்கள் யாவும் வீணா

மனித ஜென்ம வாழ்வு - இனி

சீராய் போமோடா?

எல்லாம் மாயைதானா - வேத

நூல்கள் யாவும் வீணா

மனித ஜென்ம வாழ்வு - இனி

சீராய் போமோடா?

இணைபிரியாத இறைவனை மறந்தனையோ

இணைபிரியாத இறைவனை மறந்தனையோ - உனை

ஈன்றவர் முறைமை மீறவும் துணிந்தனையோ - உனை

ஈன்றவர் முறைமை மீறவும் துணிந்தனையோ - உன்

மொழியறிவாலே பலபேர் அறிவு வீணே பொய்த்ததுவோ

மொழிதான் விளையாடியதோ?

எல்லாம் மாயைதானா - வேத

நூல்கள் யாவும் வீணா

மனித ஜென்ம வாழ்வு - இனி

சீராய் போமோடா?

கனவிலும் மறவா கடவுள் நினைவுடனே

கனவிலும் மறவா கடவுள் நினைவுடனே - உன்

கண்டறியாத விசமக் கருத்துடனே - மன

வேதனை என்னும் தீயதுசூழ வெந்தே வாழ்வதா - இது

நன்றோ மானுடா...

எல்லாம் மாயைதானா - வேத

நூல்கள் யாவும் வீணா

மனித ஜென்ம வாழ்வு - இனி

சீராய் போமோடா?

:):lol:

Share this post


Link to post
Share on other sites

கலைஞன் மேல்மாடி மனிசனுக்கு இருக்கிறது அதைப் பாவிக்க.அதைப் பாவிக்காமா இருக்கிறதுஎன்பது சோம்பேறித்தனம்.அதைப்பாவிக்க

Share this post


Link to post
Share on other sites

ஏன்னென்றால் அவர்களுக்கே தெரியும் எது அவசியம் எது அவசியம் இல்லை என்று. ஊருக்குத் தான் பொய்மையான உபதேசங்கள்.

100% சத்தியமான வார்த்தைகள்! ஆனால் தாங்கள் தப்பிப்பிழைத்த பின்னரும், வாழ்ந்து அனுபவித்த பின்னரும் தெரிந்து கொண்டே ஏன் சில முதியவர்கள் இளையோருக்கு தவறாக வழிகாட்டுகின்றனர் என்பது மர்மாகவே இருக்கிறது!

மூடநம்பிக்கையை ஒழித்து, தன்னம்பிக்கையை வளர்த்து ஒவ்வொரு விடயத்தையும் பல கோணத்தில் பகுத்தாயும் திறனை இளையோரிடம் ஊக்குவிக்கும் நவீன சிறுவர் பாடசாலைக்கு தங்கள் பிள்ளைகளை அனுப்பிவிட்டு சற்சங்கம், சொற்பொழிவு என்று கூட்டம் கூடி மாற்றான் பிள்ளைக்கு தவறாக வழிகாட்டி விடும் தந்திரம் தான் ஏனோ?

Share this post


Link to post
Share on other sites

  • Topics

  • Posts

    • இப்படியே காங்கிரஸ் அழிந்து போக வேண்டும்🙏... மோடி தான் இன்னும் 10-15 வருடங்களுக்கு
    • அம்மா மரியே பெரியநாயகி வாழ்க அருள் நிறை மரியென அழைத்திடும் போது அருகினில் வருவாய் தாயே அமைதியை தருவாய் நீயே அம்மா மரியே பெரியநாயகி வாழ்க ஆபத்தில் அழைத்தோம் அபயம் தருவாய் அண்டி வந்தோம் உமை தாயே ஆதரிப்பாய் என்றும் நீயே அம்மா மரியே பெரியநாயகி வாழ்க செய்வதறியா தவித்திடும் போது செவ்வழி நடத்திடு தாயே சேயாய் காத்திடு தாயே அம்மா மரியே பெரியநாயகி வாழ்க மனபலம் இழந்து உடல் நலம் சோர்ந்து தடுமாறும் வேளையில் தாயே தாங்கி நடத்திடுவாய் தாயே அம்மா மரியே பெரியநாயகி வாழ்க வறுமையும் பிணியும் வாட்டிடும் வேளை வந்திங்கு உதவிடு தாயே வளமை காத்திடு தாயே அம்மா மரியே பெரியநாயகி வாழ்க வியாபாரம் தொழிலில் விரக்திகள் வந்தால் வெற்றியை தந்திடுவாயே வேண்டிய வரம் தரும் தாயே அம்மா மரியே பெரியநாயகி வாழ்க தினமும் உம்மை தேடியே வந்தோம் திடம் எமக்களிப்பாய் தாயே தீங்கின்றி காத்திடுவாயே அம்மா மரியே பெரியநாயகி வாழ்க அறியாமை மனதை ஆட்டிடும் போது அறிவொளி தந்திடு தாயே அக இருள் நீக்கிடு தாயே அம்மா மரியே பெரியநாயகி வாழ்க சாதிய பேதம் நீக்கியே நாட்டில் அமைதியை தந்திடு தாயே அமலியாய் உதித்திட்ட தாயே அம்மா மரியே பெரியநாயகி வாழ்க உற்றார் பெற்றார் உடன்பிறப்பெல்லாம் ஒதுக்கிடும் வேளையில் தாயே உறவாய் வருவாய் நீயே  அம்மா மரியே பெரியநாயகி வாழ்க குடும்பமாய் செபித்து கூவியே அழைத்தோம் குறைகளை தீர்த்திடு தாயே குடும்பத்தை காத்திடு தாயே அம்மா மரியே பெரியநாயகி வாழ்க  
    • வாக்குகொள்ளை அடிக்கும் கூட்டம். நாடகத்தின் இயக்குனர் அழைத்துவந்த குழு. சிங்கள குடியேற்றங்களையும் தடுத்திருக்கலாமே, அதை ஏன் தடுக்க முடியாமற் போனது?  மாதன முத்தா கதை நல்லாய் இருக்கு.  
    • ரிலாக்ஸ் ஐயா.... நீங்கள் தான் தீட்சை எடுத்து பத்தி சொன்னணியள்..... நீங்களே தான் முருகன் கோவிலில் அம்மன் தரிசனம் பத்தியும் சொன்னணியள். அதே நகைசுவை உணர்வுடன் நாமும் சொன்னால், சிரிக்கிறதை விட்டுப்போட்டு.... ஹிட்லர் மாதிரி விறைப்பா.... நிண்டு குறணி சொல்லப்படாது.... உங்க வந்தால்.... சந்தோசமா சிரிச்சு, நாலு பகிடியலை சொல்லி மகிழவா, டென்சனை கடாசிப்போட்டு   போகணும். ஒகேவா?  ஆ... பின்ன... அந்த அம்மன் தரிசனத்தில ஏதாவது அருள் கிடைச்சதோ? 😎
    • மாற்றுத் தலைமை இன்றி தவிக்கும் இந்திய அரசியல்?   எம். காசிநாதன்   / 2020 ஜூலை 14 , பி.ப. 12:06   “மீண்டும் ராகுல் காந்தியை காங்கிரஸ் தலைவராக்க வேண்டும்” என்று காங்கிரஸ் எம்.பிக்கள் கோரிக்கை வைத்துள்ளார்கள். ஆனால், அகில இந்திய அளவில் ஆளுங்கட்சியான பாரதீய ஜனதா கட்சியைச் சமாளிக்கவோ பிரதமர் நரேந்திரமோடியின் தலைமைக்குச் சவால் விடவோ, “தலைவர்கள் தேவை” என்று விளம்பரம் மேற்கொண்டாலும், யாரும் கிடைக்காத நிலை இன்று உருவாகி உள்ளது. ஜவஹர்லால் நேருவுடன் பல “அறிவாளி” தலைவர்கள் இடம்பெற்றிருந்தார்கள். தைரியமிக்க தலைவராகவும் மதிநுட்பம் மிகுந்தவருமான சர்தார் வல்லபாய் பட்டேலை முன்வைத்து “ நேருவின்” அமைச்சரவைக்குள் ஒரு மாற்றுத் தலைவர் போல் அவர் இருந்தார். ஆனால், காலப்போக்கில் நேருவின் கரமே வலுப்பெற்று, காங்கிரஸ் கட்சியின் “நம்பிக்கை நட்சத்திரமானார்” நேரு. அவரது மறைவு வரை, நேருவுக்கு மாற்றாக இந்திய அரசியலில் ஒரு “முக்கியமான மாற்றுத் தலைவர்” உருவாகவில்லை!     இந்திரா காந்தி, காங்கிரஸ் தலைவராக வந்த பிறகு, அக்கட்சிக்குள் பிளவுகள் ஏற்பட்டாலும், அவர் எமெர்ஜென்ஸியை அறிவிக்கும் வரை ஒரு மாற்றுத் தலைவர் கிடைக்காமல் இந்திய அரசியல் “ஸ்திரமற்ற” நிலையில் தவித்தது. ஜெயபிரகாஷ் நாராயண், அதல் பிஹாரி வாஜ்பாய், மொரார்ஜி தேசாய் போன்ற தலைவர்கள் இருந்தாலும்- யார் இந்திரா காந்திக்கு மாற்று என்பது முடிவாகவில்லை. அதன் காரணமாகவே பல்வேறுதலைவர்கள் கொண்ட குழுவாக எமெர்ஜென்சிக்குப் பிறகு “ஜனதாக் கட்சி” உருவாகி- இந்திரா காந்தியை தேர்தலில் வீழ்த்தியது.    தலைவர்களின் திறமை- அல்லது ஒற்றை தலைமை அவரை வீழ்த்தியது என்று கூறிவிட முடியாது. மக்களுக்கு ஜனநாயகத்தின் மீதிருந்த நாட்டம்-நெருக்கடி நிலைமை அத்துமீறல்கள் போன்றவை நாட்டுக்கு “கூட்டுத் தலைமையை” இந்திரா காந்திக்கு எதிரான “ஒற்றைத்தலைமைக்கு” கொடுத்தது. 1977இல் ஜனதா கட்சி வெற்றி பெற்று- மத்தியில் ஆட்சிப் பொறுப்பை ஏற்றது. “கூட்டுத் தலைமை”க்குள் ஏற்பட்ட பனிப்போரும்- குழப்பங்களும்- இப்படியொரு தலைமை இனி நாட்டுக்குத் தேவையில்லை என்ற எண்ணத்தை மக்கள் மனதில் ஏற்படுத்தி விட்டது. மீண்டும் “ஒற்றைத் தலைமை” பக்கம்- அதாவது இந்திரா காந்தி பக்கமே இந்திய அரசியல் திரும்பியது.   பிறகு, அதல்பிஹாரி வாஜ்பாய் தலைமையிலான பாரதீய ஜனதா கட்சி மட்டுமே இந்திரா காந்திக்கு போட்டியான ஒற்றைத் தலைமையாக இருக்கும் என்று நினைத்தாலும்- அக்கட்சி தோன்றியதே 1980 என்பதால், அதற்கு எவ்வளவு வருடங்கள் பிடிக்கும் என்பது கேள்விக்குறியாகவே இருந்தது. அது, 1996 வரை தொடர்ந்தது என்பதுதான் உண்மை. இடைப்பட்ட காலத்தில், இந்திராவின் மறைவு- அவருக்குப் பதில் வந்த ராஜீவ் காந்தியும் மறைவு என்ற நிலை ஏற்பட்டு இந்திய அரசியல் “வலுவான ஒற்றை தலைமையும் இல்லாமல்” “பொறுப்புள்ள கூட்டுத் தலைமையும்” இல்லாமல் தவித்தது.  1989இல் ராஜீவுக்கு மாற்றாக உருவாகிய சமூக நீதிக் காவலர் வி.பி.சிங் கூட காங்கிரஸுக்கு எதிராக ஒற்றைத் தலைமையைக் கொடுக்க முடியவில்லை. வி.பி.சிங், ஜோதிபாசு, அதல்பிஹாரி வாஜ்பாய் உள்ளிட்ட மூவர் சேர்ந்துதான் அப்படியொரு தலைமையைக் கொடுக்க முடிந்து- 1989இல் வி.பி.சிங் தலைமையில் ஆட்சி மாற்றம் நிகழ்ந்தது. “ஜனதா கட்சி” காலத்தில் அறிவாளிகள் கூடி இழுத்த தேர் வடம், பாதியில் அறுந்து போனது. இந்த தேரோ “ஜனதா” “ஜனதா தளம்” “மார்க்ஸிஸ்ட் கம்யூனிஸ்ட் கட்சி” ஆகியவற்று இடையிலான “கொள்கை முரண்பாட்டில்” நிலைக்குத்தி நின்று விட்டது. வி.பி.சிங் அரசும் வந்த வேகத்தில் கவிழ்ந்து போனது.   மீதிக்காலமான 1990 முதல் 1998 வரையிலான காலம், சற்று வித்தியாசமானது. மீண்டும் “கூட்டு தலைமை” அதிலும் குறிப்பாக, மாநிலக் கட்சித் தலைவர்களின் “கூட்டு தலைமை” தேசிய அளவில் காங்கிரஸுக்கு ஒரு மாற்று தலைமையைக் கொடுக்கும் என்று எதிர்பார்க்கப்பட்டது. ஆனால், இந்த காலகட்டத்தில் காங்கிரஸ் கட்சியே “வலுவான ஒற்றைத் தலைமையை” இழந்து நின்றது குறிப்பிடத்தக்கது. இந்திய அரசியலில் “ஒற்றைத் தலைமை” காங்கிரஸிடமும் இல்லை. எதிர்கட்சிகளிடமும் இல்லை. தேசிய அளவில் கூட்டுத் தலைமையும் இல்லை. முதன் முதலாக மாநிலக் கட்சிகளின் தலைவர்கள் அடங்கிய “கூட்டுத் தலைமை” மட்டுமே கைகொடுக்கும் என்ற நிலை தேசிய அரசியலுக்கு வந்தது.    வாஜ்பாய், தேவகவுடா, குஜ்ரால் போன்ற பிரதமர்கள் பதவியேற்று-அதே வேகத்தில் வெளியேற வேண்டிய நிலை ஏற்பட்டது. “மாநிலக் கட்சிகளின் கூட்டுத் தலைமையை” வாஜ்பாய் மட்டும் சமாளித்து நின்றார் என்பது குறிப்பிடத்தக்கது. “மாநிலக் கட்சித் தலைவர்களின்” கூட்டுத் தலைமை தேசிய அரசியலுக்கு லாயக்கில்லை என்பதை இந்த காலகட்டத்தில் இருந்த கூட்டணி அரசுகள் நாட்டுக்கு மட்டுமல்ல, இந்திய அரசியலுக்கும் பாடமெடுத்தன. இந்த நிகழ்வுகள்- படிப்படியாக முன்னேறி இந்திய அரசியலில் “உருப்படியாக” இரு கட்சி தலைமை உருவாகும் சூழலை கெடுத்து விட்டது.   விளைவு, இன்றைக்கு மாநிலக் கட்சிகளின் தலைவர்களும் செல்வாக்கு இழந்து நிற்கிறார்கள். பீஹாரில் லாலு பிரசாத் யாதவ், உத்தரபிரதேசத்தில் முலயாம் சிங் யாதவ் ஆகியோருக்கு இருந்த “தேசிய கவர்ச்சி” இப்போது இல்லை. நிதிஷ்குமாரோ, நவீன் பட்நாயக், மம்தா பானர்ஜி ஆகியோரோ டெல்லிப் பக்கம் வர தயாரில்லை. சரத்பவாருக்கு மஹாராஷ்டிர அரசியலே தற்போது பிரதானமாகி விட்டது. காங்கிரஸுக்கோ அல்லது பா.ஜ.க.விற்கோ ஒரு மாற்று “கூட்டுத் தலைமையை” உருவாக்குவதில் முன்னணியில் எப்போதும் நிற்கும் மார்க்ஸிஸ்ட் கம்யூனிஸ்ட் கட்சிக்கு இப்போது ஜோசிபாசும் இல்லை. ஹர்கிஷன் சிங் சுர்ஜித்தும் இல்லை. ஆகவே, மாநிலக் கட்சிகளிடம் “கூட்டுத் தலைமை”யும் இப்போது இல்லை. அவர்களை தாண்டி ஒரு தேசிய அளவில் “கூட்டுத் தலைமையும்” பிறக்கவில்லை. பிரதமர் மோடிக்கு மாற்றை அளிக்க வேண்டிய காங்கிரஸிலோ இதற்கு முன் எப்போதும் இல்லாத வகையில் “காந்தி” குடும்பத்தின் தலைவர்களுக்கே மக்களின் செல்வாக்கு கேள்விக்குறியாகி இருக்கிறது.    இரு மோசமான நாாளுமன்ற தோல்விகள் அதை நிரூபித்து விட்டன. நேருவிடமோ இந்திரா காந்தியிடமோ- ஏன் ராஜீவ் காந்தியிடமோகூட இருந்த “கொள்கைத் தெளிவு” சோனியா காந்தியிடமும் குறைவு. ராகுல் காந்தியிடமும் இல்லவே இல்லை. அதனால், இன்றைக்கு காங்கிரஸ் கட்சி பிரதமர் மோடிக்கு மாற்று தலைமை கொடுக்கும் சக்தியை இழந்தது மட்டுமின்றி- அது போன்றதொரு தலைவரே கட்சியில் இல்லாமல் “மூச்சு” திணறிக் கொண்டிருக்கிறது. அகில இந்திய அளவில் இப்போது பிரதமர் நரேந்திரமோடிக்கு மாற்றாக தலைவர் “ஒருவராகவும் இல்லை.” “கூட்டாகவும் இல்லை”- தேசியக் கட்சியான காங்கிரஸிடமும் இல்லை. மாநிலக் கட்சிகளிடமும் இல்லை என்பதுதான் தற்போது இந்திய அரசியலில் பிறந்துள்ள புதிய சகாப்தம்!   பண மதிப்பிழப்பு நடவடிக்கை, ஜி.எஸ். டி. சட்டம், இந்துத்துவா கொள்கை, கொரோனா நோய் தடுப்பு, இந்திய- சீன எல்லைப் பிரச்சினை எதிலுமே காங்கிரஸ் கட்சி “கரடியாக” கத்தினாலும் அதை மக்கள் அவ்வளவாக காது கொடுத்து கேட்பதில்லை. அதற்கு மிக முக்கியக் காரணம்- சோனியா காந்தியும், ராகுல் காந்தியும் இந்தியா மீதோ- நாட்டுப் பற்று மீதோ- இந்து மதத்தின் மீதோ நல்லெண்ணத்தில் கருத்துச் சொல்வதில்லை என்ற அபிப்பிராயத்தை அடிமட்ட மக்களிடம்- குறிப்பாக ஹிந்தி பேசும் மாநிலங்களில் கொண்டு போய் சேர்த்து விட்டது பாரதீய ஜனதா கட்சி. அந்த பெருமை பிரதமர் நரேந்திரமோடியை மட்டும் சேரும். அவர் மட்டுமே அதற்கு “அறிவுசார் உரிமை” படைத்தவர்! அவர் வழங்கும் மக்களுக்கு உணர்வூட்டும் பேச்சுக்களை காங்கிரஸில் உள்ள சோனியா காந்தியாலும் எதிர்கொள்ள இயலவில்லை. ராகுல் காந்தியால் நெருங்கியே வர முடியவில்லை.    காங்கிரஸில் ப.சிதம்பரம், கபில் சிபல், கமல்நாத், அசோக் கெலட், திக்விஜய சிங் உள்ளிட்ட பல “தலைவர்கள்” “அறிவாளிகள்” உள்ளார்கள். ஆனால் அவர்களாலும் தாக்குப் பிடிக்க முடியவில்லை. ஆகவே “காந்தி குடும்பத்துக்கு” அப்பாற்பட்ட ஒருவரை காங்கிரஸ் கட்சிக்கு தலைமைக்கு கண்டுபிடிக்க வேண்டிய மிகப்பெரும் கடமை வந்திருக்கிறது. பிரதமர் மோடிக்கு வலுவான “ஒற்றைத் தலைமையை” கொடுக்கும் முயற்சியில் இது முதல் படியாக இருக்கலாம். அதுவே, வெற்றிப் படியாக இருக்கும் என்று கூறிவிட முடியாது. வெற்றிப்படியாக்க மேலும் பல நடவடிக்கைகள் காங்கிரஸ் கட்சிக்கு தேவைப்படுகிறது.    நாட்டுப்பற்று, பாதுகாப்பு, அண்டை நாடுகள், இந்து மதம் உள்ளிட்ட பிரச்சினைகளில் சோனியாவும், ராகுல் காந்தியும் கருத்து கூறுவதை தவிர்த்து- மற்ற காங்கிரஸ் தலைவர்களை முன்னிறுத்த வேண்டும். அப்போது மட்டுமே “காங்கிரஸ்தான் பிரதமர் மோடிக்கு மாற்று” என்ற எண்ணம் மக்கள் மனதில் மீண்டும் மேலோங்கும். அது மற்ற மாநிலக் கட்சிகளையும் காங்கிரஸ் பக்கம் வரவழைக்கும். ஆனால், தொடர்ந்து சோனியாவும் ராகுல் காந்தியும் தொடர்ந்து “பாதுகாப்புப் பிரச்சினைகளில்” கருத்துத் தெரிவிப்பது- பிரதமர் மோடியை வலுப்படுத்தும். தேசிய அளவில் காங்கிரஸால் “ஒற்றைத் தலைமையையும்” “மாநிலக் கட்சித் தலைவர்கள் அடங்கிய கூட்டு தலைமையையும்” கொடுக்க முடியாமல் போகும். இந்திய அரசியலில் “ஒற்றை தலைமை”- அது பிரதமர் நரேந்திரமோடியின் தலைமை என்ற நிலையே தொடரும்!    http://www.tamilmirror.lk/சிறப்பு-கட்டுரைகள்/மாற்றுத்-தலைமை-இன்றி-தவிக்கும்-இந்திய-அரசியல்/91-253148